Trang lá cải

Trang Lá 27 - 4 -2024

xxx

HCM.Babui 4
*****************

Hương Tràm lên tiếng chuyện sinh con

Thùy Trang

Hương Tràm phản ứng mạnh trước những thông tin sai về chuyện sinh con- Ảnh 1.

Ca sĩ Hương Tràm bức xúc lên tiếng

Công ty chủ quản của ca sĩ Hương Tràm và ca sĩ Hương Tràm vừa có những thông tin chính thức. Sau 4 năm du học tại Mỹ, ca sĩ Hương Tràm đã trở về Việt Nam để hoạt động và bắt đầu hành trình cống hiến với nghệ thuật tại quê nhà.

Tuy nhiên, "một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh của Tràm, đã gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm".

Đó là việc một số kênh thông tin đã sử dụng hình ảnh Hương Tràm chụp cùng với cặp song sinh và đưa ra thông tin cặp song sinh này là con của Hương Tràm.

Trước đó, khi bất ngờ tạm dừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học ngay thời điểm đỉnh cao, nhiều đồn đoán Hương Tràm sang Mỹ sinh con. Bản thân Hương Tràm đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn lan truyền đến tận ngày nay. Đỉnh điểm khi chụp ảnh cùng cặp sinh đôi - con của một người bạn, Hương Tràm tiếp tục bị nghi đã sinh con, một cặp song sinh.

Hương Tràm cho biết bản thân đã gởi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, vô tình bị lôi vào câu chuyện "bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm".

"Phía công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm"- Hương Tràm cho biết.

Hương Tràm phản ứng mạnh trước những thông tin sai về chuyện sinh con- Ảnh 2.

Bạn Hương Tràm cũng lên tiếng

Đồng thời "Nếu có bất kỳ thông tin về các tổ chức sở hữu trang tin, thông tin cá nhân trên mạng có hành động đưa tin sai sự thật, nhắm đến Hương Tràm mong người hâm mộ gửi về email:Charmypham.management@gmail.com. Chúng tôi đang làm việc với luật sư, và chuẩn bị các bước cần thiết để kịp thời tố cáo hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của ca sĩ Hương Tràm ra cơ quan điều tra theo quy định của pháp luật" - phía công ty chủ quản ca sĩ Hương Tràm cho biết.

Bên cạnh đó, phía gia đình cặp song sinh cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Điều đó phần nào khẳng định những thông tin lan truyền về Hương Tràm sinh con là không chính xác.


**********

Cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca có đơn kháng cáo

Tr.Đức

Nguồn tin cho hay ngoài ông Đỗ Hữu Ca, vợ chồng "trùm" hóa đơn đỏ Trương Xuân Đước và Nguyễn Thị Ngọc Anh cùng Nguyễn Đình Đương (cựu Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) cũng nộp đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Cựu giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca kháng cáo- Ảnh 1.

Cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng tại phiên tòa sơ thẩm

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 12-4, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên án bị cáo Đỗ Hữu Ca 10 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bị cáo Trương Xuân Đước bị tuyên mức án 24 tháng tù về tội mua bán trái phép hóa đơn chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước và 7 năm tù về tội đưa hối lộ. Nguyễn Thị Ngọc Anh (vợ Đước) bị tuyên phạt mức án 4 năm 6 tháng tù cùng về hai tội danh trên.

Ngoài ra, tòa buộc vợ chồng bị cáo Trương Xuân Đước phải khắc phục số tiền hơn 41 tỉ đồng, trong đó hai bị cáo này đã nộp 5 tỉ đồng nên số tiền cần phải nộp thêm là trên 36 tỉ đồng.

Bị cáo Nguyễn Đình Đương (cựu chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) nhận mức án 6 năm 6 tháng tù về tội nhận hối lộ và cấm đảm nhiệm chức vụ trong thời hạn 3 năm sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Cựu giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca kháng cáo- Ảnh 2.

Bị cáo Trương Xuân Đước tại phiên tòa sơ thẩm

Hội đồng xét xử đánh giá vụ án Trương Xuân Đước và đồng phạm là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đa phần người phạm tội là những người có hiểu biết pháp luật nhưng vì động cơ vụ lợi gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, gây thiệt hại tài sản nhà nước nên cần phải xử phạt nghiêm, có tính răn đe.

Từ năm 2014-2021, Đước và vợ Nguyễn Thị Ngọc Anh đã lập, quản lý điều hành 26 công ty mua bán trái phép hóa đơn giá trị gia tăng để thu lợi bất chính với số lượng hóa đơn mua bán trái phép là hơn 15.600 hóa đơn, thu lời trên 41 tỉ đồng.

Quá trình hoạt động, vợ chồng Đước đã đưa hối lộ cho Nguyễn Đình Đương (chi cục trưởng) và Đỗ Thanh Hoài (cán bộ Chi cục Thuế huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) tổng số 362 triệu đồng để được tạo điều kiện thành lập các công ty hoạt động mua bán trái phép hóa đơn.

Tháng 10-2022, biết tin Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra về công ty, Đước bỏ trốn và dặn vợ đến tìm gặp bị cáo Đỗ Hữu Ca, cựu giám đốc Công an TP Hải Phòng, cũng là người có mối quan hệ thân thiết với gia đình, để nhờ vả giúp đỡ chạy tội.

Tại nhà bị cáo Ca, Ngọc Anh nhờ cựu giám đốc Công an Hải Phòng "tìm hiểu, tác động chạy án" cho Đước, mọi chi phí sẽ chuẩn bị theo yêu cầu.

Qua trao đổi, bị cáo Ca biết doanh số bán hóa đơn VAT của công ty khoảng 200 tỉ đồng nên bảo Ngọc Anh phải chuẩn bị số tiền là 10% doanh thu cùng một số khoản "tiêu cực phí" khác để lo chạy tội.

Bị cáo Đỗ Hữu Ca mặc dù không có khả năng giúp vợ chồng Đước thoát việc bị xử lý tội mua bán hóa đơn trái phép, nhưng đã gian dối, hứa hẹn giúp được và có 4 lần nhận tổng số tiền 35 tỉ đồng.

Cựu giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca kháng cáo- Ảnh 3.

13 bị cáo trong vụ án

Tại phiên tòa sơ thẩm, ban đầu bị cáo Đỗ Hữu Ca không thừa nhận việc lừa đảo nhưng sau một đêm nằm suy nghĩ đã thay đổi lời khai, thành khẩn khai nhận việc cầm 35 tỉ đồng của vợ chồng Trương Xuân Đước và thừa nhận cáo trạng của viện kiểm sát truy tố là đúng người đúng tội.

Đại diện viện kiểm sát ghi nhận sau đó bị cáo Đỗ Hữu Ca đã thành khẩn khai báo, nộp lại 35 tỉ đồng nên xem xét giảm nhẹ hình phạt.


**********

Bác sĩ sát hại, phân xác nữ nhân viên y tế do mâu thuẫn tình cảm

Công an tỉnh Đồng Nai xác định nguyên nhân ban đầu vụ bác sĩ giết người phân xác do mâu thuẫn tình cảm.

Danh Sơn, nghi can sát hại cô gái rồi phân xác do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh: Công an Đồng Nai

Danh Sơn, nghi can sát hại cô gái rồi phân xác do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngày 27-4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa triệt phá thành công vụ án giết người, phân xác xảy ra tại một bệnh viện trên địa bàn.

Theo đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ án giết người, phân xác xảy ra ngày 13-4 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Trước đó, gia đình chị T.T.B.N. (37 tuổi, ngụ tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) trình báo chị N. mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường tiểu học ở TP Biên Hòa.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh.

Ngày 26-4, cơ quan công an xác định Danh Sơn (36 tuổi, trú huyện Vĩnh Cửu, bác sĩ làm việc tại khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai) là nghi can sát hại chị N. nên triệu tập lên làm việc.

Cơ quan công an khám xét nhà của Danh Sơn - Ảnh: Công an Đồng Nai

Cơ quan công an khám xét nhà của Danh Sơn - Ảnh: Công an Đồng Nai

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai đã giết chị N., sau đó phân xác và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau. Bước đầu xác định nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã áp giải Danh Sơn đến các địa điểm phi tang các phần thi thể của chị N. và tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

Hành vi của Danh Sơn có dấu hiệu của tội giết người quy định tại điều 123 và tội xâm phạm thi thể quy định tại điều 319 Bộ luật Hình sự.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lời khai của nghi phạm vụ giết người, phân xác phi tang ở Đồng Nai

Hoàng Bình

Ngày 27/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị có liên quan làm rõ vụ việc có dấu hiệu của tội Giết người và Xâm phạm thi thể xảy ra ngày 13/4 tại Đồng Nai. 

Nghi phạm Sơn lúc bị bắt (Ảnh: Công an cung cấp).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm vụ án, bác sĩ Danh Sơn (công tác tại một bệnh viện tại Đồng Nai) khai nhận đã giết chị N., sau đó phân xác thành nhiều mảnh và phi tang tại các địa điểm khác nhau tại huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).

Sơn bước đầu khai nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 26/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai, đã áp giải Sơn đến các địa điểm phi tang thi thể nạn nhân. Cơ quan chức năng đã tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

Công an cũng đã khám xét nơi làm việc và nhà riêng của bác sĩ Sơn. 

Trước đó, ngày 16/4, người nhà nạn nhân trình báo cơ quan công an về việc chị N. mất tích từ ngày 13/4, sau khi đưa con đi học ở TP Biên Hòa (Đồng Nai). 


************

Phát hiện thi thể nữ giới đã "khô" trên sofa tại căn hộ chung cư Hà Nội

Hải Nam

Sáng 27/4, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái tại khu đô thị ở phường Tây Mỗ.

Theo nguồn tin, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị này cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã "khô".

Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. Đến nay, tiền dịch vụ, thuê nhà, điện nước... của căn hộ vẫn được thanh toán đúng hẹn.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung trên. Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

Vụ thi thể khô trên ghế sofa: Căn hộ bị cắt điện, nước gần 2 năm

Trần Cường

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái trên ghế sofa trong căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND P.Tây Mỗ (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, Công an Q.Nam Từ Liêm đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân.

Vụ thi thể khô trên ghế sofa: Căn hộ bị cắt điện, nước gần 2 năm- Ảnh 1.

Khu chung cư phát hiện thi thể

CTV

Theo vị lãnh đạo, qua nắm bắt, được biết cô gái đến khu đô thị này ở đã được nhiều năm. Khoảng tháng 9.2022, ban quản lý tòa nhà không thấy trả tiền dịch vụ nên đã cắt điện và nước sinh hoạt đối với căn hộ này.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, có thể căn hộ này đã được cô gái mua lại vì nhiều người đã qua tìm hiểu để hỏi thuê lại nhưng không thấy chủ nhà đâu, cửa đóng then cài đã rất lâu. Tối 26.4 có cư dân gõ cửa để đề cập thuê căn hộ cũng không có động tĩnh, nghi có vấn đề nên báo ban quản lý mở cửa kiểm tra thì phát hiện thi thể cô gái nằm trên ghế sofa trong tình trạng đã khô lại.

"Công an đang điều tra, không rõ cô gái này có ở với ai không vì ở đây nhà ai biết nhà đó, và khu đô thị cao cấp này có dùng vân tay, ít người có thể tiếp cận", vị lãnh đạo nói.

Trước đó, tối 26.4, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh tử thi đã khô nằm trên ghế sofa trong một căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn P.Tây Mỗ khiến nhiều người hoang mang.

Theo một số thông tin chia sẻ, cô gái này từng sống ở đây, sau đó không thấy xuất hiện và được gia đình thông báo mất tích nhiều năm trước. Cư dân sống xung quanh từng nghe tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ phát hiện thi thể vào giữa năm 2022 và từ đó căn hộ này luôn đóng kín cửa.


*********

Bắt giữ 3 đối tượng nước ngoài cướp cửa hàng điện thoại ở Nha Trang

Trung Thi

Ngày 26/4, Công an thành phố Nha Trang cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa truy bắt được 3 đối tượng người nước ngoài đã gây ra vụ cướp tại tiệm điện thoại di động trên đường 2 Tháng 4, phường Vĩnh Phước (Nha Trang).

Các đối tượng gồm: Vitor (52 tuổi, quốc tịch Ukraina); Aleksandr (52 tuổi) và Artur (42 tuổi), quốc tịch Nga.

Nhóm 3 nghi can đi trên 2 xe máy để tẩu thoát (Ảnh: Cắt từ clip).

3 đối tượng này đã bị lực lượng Cảnh sát hình sự vây bắt khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, khoảng 1h ngày 22/4, 3 đối tượng trên đã dùng thiết bị điện tử mở cửa cuốn của tiệm điện thoại ở đường 2 Tháng 4, sau đó đột nhập vào bên trong.

Tại đây, 2 đối tượng tiếp cận, đánh, khống chế nam nhân viên ở lại trông coi tài sản cho cửa hàng; 1 đối tượng khác lục tìm lấy đi nhiều điện thoại "xịn", cùng một khoản tiền mặt được để trong hộc bàn.

Sau khi gây ra vụ cướp, nhóm đối tượng đi bộ một đoạn đường khá dài, sau đó tiếp tục tẩu thoát bằng 2 xe ga.


***********

Vua Charles trở lại làm việc sau thời gian điều trị ung thư

Hoàng gia Anh thông báo Vua Charles sẽ quay lại thực hiện các nhiệm vụ công vào tuần tới, sau khi quá trình điều trị ung thư của ông có tiến triển tốt.

Vua Charles của Anh sẽ xuất hiện trở lại trước công chúng sau đợt điều trị ung thư - Ảnh: AFP

Vua Charles của Anh sẽ xuất hiện trở lại trước công chúng sau đợt điều trị ung thư - Ảnh: AFP

Ngày 26-4, Cung điện Buckingham cho biết Vua Charles sẽ xuất hiện trước công chúng trở lại và các bác sĩ hài lòng và "rất phấn khởi" trước sự tiến triển tích cực của quá trình điều trị ung thư cho Nhà vua.

Theo đó, Nhà vua Anh sẽ vừa làm việc vừa tiếp tục điều trị. Vì vậy, ông sẽ không thể tham gia toàn bộ các hoạt động trong mùa hè này.

Dự kiến, Vua Charles cùng Hoàng hậu Camelia sẽ tới thăm một trung tâm chữa trị ung thư vào ngày 30-4, theo báo Guardian.

Đây sẽ là hoạt động trước công chúng đầu tiên của Nhà vua trong năm nay kể từ khi ông bắt đầu điều trị ung thư vào tháng 2-2024. Chuyến thăm nhằm đề cao tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư sớm và thúc đẩy các nghiên cứu về ung thư.

Ngoài ra, trong những tuần tới, Vua Charles cũng sẽ tham gia một số sự kiện khác trước công chúng và tiếp đón Nhà vua cùng Hoàng hậu Nhật Bản trong chuyến thăm Anh vào cuối tháng 6-2024.

"Bất kỳ sự tham gia nào trước công chúng sẽ được thông báo gần thời gian hơn theo cách thông thường và sẽ vẫn tuân theo lời khuyên của bác sĩ", Cung điện Buckingham cho biết.

Hiện vẫn chưa chắc chắn Nhà vua có tham dự được một số sự kiện lớn sắp diễn ra như lễ diễu hành rước quân kỳ Trooping the Colour, lễ tưởng niệm D-Day, lễ hội đua ngựa Royal Ascot... hay không.

Theo Cung điện Buckingham, còn quá sớm để nói rằng quá trình điều trị của Vua Charles sẽ tiếp tục trong bao lâu, nhưng đội ngũ y tế của ông bày tỏ sự lạc quan về các kết quả điều trị cho tới nay.

Hồi tháng 2-2024, Vua Charles thông báo ông mắc bệnh ung thư sau khi điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính, mặc dù đây không phải là ung thư tuyến tiền liệt. Cung điện Buckingham cho biết họ không có kế hoạch chia sẻ thêm thông tin chi tiết về tình trạng cụ thể hoặc kế hoạch điều trị của ông trong giai đoạn này.

Cuối tháng 3, công nương Xứ Wales, Kate Middleton, tiết lộ việc cô cũng đã bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và đang trải qua quá trình hóa trị.


*************

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật

Thùy Trang

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật- Ảnh 1.

Ca sĩ Quang Bình từng là giọng ca huyền thoại thập niên 1980

Cụ thể, diễn viên hài Thúy Nga vừa tiết lộ gia cảnh của ca sĩ Quang Bình, giọng ca huyền thoại làm say đắm biết bao khán giả của thập niên 1980, khiến nhiều người xót xa. 

Theo đó, ca sĩ Quang Bình hiện đang ở thuê trong căn hộ rộng 20 m2 tại Mỹ. Ca sĩ Quang Bình cho biết ông bị liệt nửa người sau tai biến. Cuộc sống hiện tại rất khó khăn.

Trong đoạn clip đến thăm ca sĩ Quang Bình, nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay tôi vào siêu thị để tìm mua cho anh Quang Bình một chiếc tủ lạnh. Anh ấy mới dọn về nhà mới, bữa giờ cũng ngại nên bảo thôi không cần tủ lạnh đâu.

Nhưng nếu không có tủ lạnh thì đồ ăn để sẽ bị thiu, không tốt cho anh Quang Bình. Đến hôm nay tôi mới rảnh để đi mua tủ lạnh.

Hôm qua tôi cũng đi xem rồi nhưng xe chở không được. Hôm nay, tôi phải nhờ một người bạn đi cùng, giúp mang tủ lạnh về nhà anh Quang Bình".

Trong căn nhà nhỏ này, chiếc tủ lạnh (có giá 250 USD) mà Thúy Nga mua tặng ca sĩ Quang Bình khiến căn nhà trở nên chật chội. 

Ngoài tủ lạnh, nữ danh hài còn mua thêm một chiếc lò vi sóng, nồi cơm điện cho đồng nghiệp. Căn phòng chỉ kê vừa một chiếc giường đơn, một chiếc tủ lạnh, tủ quần áo và một số món đồ. Đồ đạc trong nhà còn rất ngổn ngang.

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật- Ảnh 2.

Ca sĩ Quang Bình vừa trải qua cơn đột quỵ dẫn đến liệt nửa người

Căn hộ mới của ca sĩ Quang Bình khiến mọi người vô cùng xót xa vì hầu như các nghệ sĩ Việt ở Mỹ đều có cơ ngơi hoành tráng, rộng vài trăm đến cả nghìn mét vuông. Nhiều khán giả còn không tin rằng anh phải sống trong căn hộ chật hẹp như vậy ở Mỹ.

Quang Bình vừa trải qua tai biến nên đi lại khó khăn và phải dùng khung tập mới đi được. Anh cho biết bị liệt nửa người và đang cố gắng tập luyện để cử động, di chuyển.

Quang Bình được biết đến là con trai cố ca sĩ Hùng Cường, chồng cũ ca sĩ Trang Thanh Lan. Trong thập niên 1980, anh và vợ cũ là cặp đôi hiện tượng tại Sài Gòn - TP HCM, đi diễn khắp các sân khấu.

Trang Thanh Lan từng kể lại, thời điểm đó, vợ chồng cô là nghệ sĩ đầu tiên mua xe hơi. Tới đầu thập niên 1990, cả hai sang Mỹ định cư. Được một thời gian thì họ ly hôn, Trang Thanh Lan một mình nuôi các con.
*************

Nam Em đang kiếm hơn 1 tỉ/tháng

Thùy Trang

Nam Em đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỉ đồng/tháng- Ảnh 1.

Nam Em có những chia sẻ thu hút sự chú ý

Cách đây không lâu, Nam Em thông báo bản thân bị hủy show liên tục sau những ồn ào. Bạn trai cô trở thành trụ cột tài chính. Cả hai đã dọn lên Đà Lạt sinh sống và kinh doanh online.

Nam Em cho biết: "Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỉ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng như sữa tắm, sữa rửa mặt, son môi... Cỡ vậy sống tới già là "thơm" rồi".

Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê Tiền Giang sau khi trải qua nhiều biến cố.

Dù hiện tại, Nam Em không còn hoạt động nghệ thuật vì trước đó liên tục bị hủy show. Tuy nhiên, cô và bạn trai đã nhanh chóng lấy lại cân bằng về mặt kinh tế.

Trước đó, cũng chính Nam Em cho biết khi bị hủy show sau ồn ào, bản thân cô cũng rơi vào khủng hoảng tài chính. Nam Em không dám ra đường vì trong tài khoản chỉ có 700.000 đồng. Với số tiền đó, cô chỉ dám ở nhà vì ra đường là phải xài tiền mà cô thì không có tiền.

Nam Em đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỉ đồng/tháng- Ảnh 2.

Nam Em khoe một tháng có doanh số 1 tỉ đồng

Song, phía Nam Em cũng thường xuyên gây tranh cãi về việc giới thiệu sản phẩm không cụ thể, gây hiểu lầm đối với người tiêu dùng. Trước đó không lâu, trợ lý Nam Em từng vạ miệng trên livestream khi khẳng định nước hoa được làm từ 100% cồn và có mùi hương dễ chịu.

Theo phía Nam Em giải thích, cồn này là cồn dành cho nước hoa được nhập từ Pháp và an toàn nhưng vẫn khiến công chúng cảm thấy hoang mang.


*********

"Bậc thầy thư pháp" Trung Quốc 86 tuổi kết hôn lần thứ 4 với nữ MC truyền hình kém 50 tuổi: Hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và khối tài sản hàng tỷ Nhân dân tệ

Nguyễn Phượng

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thư pháp nổi tiếng Đại lục Phạm Tăng đăng một số bức ảnh hẹn hò cùng người vợ thứ tư. Một trong số đó có cảnh ông đi cùng vợ đến một sự kiện. Cô gái ngoài 30 tuổi khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ váy hai dây màu vàng, còn người chồng trang phục đạo mạo, tóc bạc trắng và mỉm cười.

Vẻ đẹp bốc lửa của người vợ trẻ được nhiều người quan tâm. Theo đó, cô là Từ Manh, SN 1988, hiện đang là người dẫn chương trình ở đài truyền hình chuyên về các show ô tô.

Bậc thầy thư pháp Trung Quốc 86 tuổi kết hôn lần thứ 4 với nữ MC truyền hình kém 50 tuổi: Hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và khối tài sản hàng tỷ Nhân dân tệ - Ảnh 1.

Bậc thầy thư pháp Trung Quốc bên người vợ trẻ kém ông 50 tuổi

Ông Phạm công bố lấy cô gái kém 50 tuổi hồi đầu tháng tư khiến cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng xôn xao. Ông cho biết, Từ Manh giúp ông có thêm hứng khởi sáng tác, vui vẻ, phấn khởi sau vài năm ủ rũ, thể chất xuống dốc vì bà vợ thứ ba qua đời. Ở tuổi lên lão, người đàn ông tài hoa 86 tuổi có khối tài sản "khổng lồ" cho biết hiện hạnh phúc viên mãn.

Một số nguồn tin cho hay, ông Phạm rất chiều vợ mới và sẵn sàng "vung tiền" để chiều lòng người đẹp. Ông mua tặng cô túi hàng hiệu, xe xịn. Gần đây, ông tặng cô một chiếc Ferrari.

Người vợ trẻ Từ Manh từng cho biết, cô không yêu chồng chỉ vì tài sản mà là ngưỡng mộ, yêu mến tài năng nghệ thuật của ông. Ngoài làm người dẫn chương trình, Từ Manh hiện cũng đang kinh doanh riêng và có lợi nhuận đều đặn hàng năm.

Phạm Tăng được mệnh danh là "Bậc thầy về hội họa và thư pháp Trung Quốc". Theo truyền thông Trung Quốc, chỉ tính tổng doanh thu bán đấu giá công khai các tác phẩm nghệ thuật của ông trong 11 năm qua là hơn 2,3 tỷ nhân dân tệ. Bên cạnh đó, bậc thầy U90 còn đầu tư vào kinh doanh và ăn nên làm ra.

Ở tuổi 86, ông là thành viên của Hiệp hội Nghệ sĩ Trung Quốc, giảng viên và nhà nghiên cứu tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc, giáo sư chính thức và trợ giảng tiến sĩ tại Đại học Nam Khai. Đồng thời là giảng viên tại Học viện Văn hóa Trung Quốc của Đại học Bắc Kinh. Ông cũng là cố vấn đặc biệt về đa văn hóa của UNESCO và là người đầu tiên ở Trung Quốc nhận được vinh dự này.

Ngoài ra, lão ông này có cổ phần tại một trung tâm thẩm định nghệ thuật nổi tiếng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ông còn là cổ đông của một công ty nghệ thuật Oriental Elements. Được biết, công ty này do con trai lớn của bậc thầy Phạm Tăng làm chủ.

Bậc thầy thư pháp Trung Quốc 86 tuổi kết hôn lần thứ 4 với nữ MC truyền hình kém 50 tuổi: Hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và khối tài sản hàng tỷ Nhân dân tệ - Ảnh 2.

Người vợ trẻ chính là nguồn cảm hứng để Phạm Tăng sáng tác nghệ thuật

Theo nhiều nguồn tin, con trai của bậc thầy này sinh năm 1963, yêu thích hội họa từ nhỏ và thừa hưởng được tài năng xuất chúng từ cha mình. Người đàn ông về sau đã chuyển đến Paris và định cư ở Pháp. Không chỉ vậy, bậc thầy thư pháp còn bán hàng trên mạng xã hội và ông đã có hàng trăm nghìn người hâm mộ, bán được gần 7.000 sản phẩm.

Có thể nói rằng, dù ở tuổi "xưa nay hiếm", ông Phạm Tăng vẫn từng ngày "hái ra tiền" hơn bất kỳ người trẻ nào khác.

Trước khi lấy người vợ hiện tại, ông đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Ở lần hôn nhân thứ ba, ông gặp nhiều tai tiếng do yêu vợ của bạn thân, đi lại lén lút cho đến khi bị phát hiện. Kẻ bỏ vợ, người bỏ chồng đến với nhau và chung sống nhiều năm, trước khi người vợ qua đời vì bệnh tật năm 2021. Trên mạng xã hội, ông từng bị chỉ trích về đạo đức, nhân phẩm dù tài giỏi.

Theo Sinchew, Sohu


**************

Cách chữa bách bệnh của Lý Nhã Kỳ

Thùy Trang

Cách "chữa bách bệnh" của Lý Nhã Kỳ- Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ luôn có kiểu flexing (khoe) rất thu hút

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Lý Nhã Kỳ thông báo bản thân đang bị ốm. Điều này cũng chẳng có gì đáng nói. Nhưng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về cách "chữa bệnh" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, cách "chữa bệnh" của nữ diễn viên chính là lấy kim cương đắt đỏ ra ngắm. Lý Nhã Kỳ cho biết: "Bệnh quá nên thôi ngồi nghiên cứu quả 22 triệu USD này cho mau khoẻ".

Hẳn là người đẹp này đang đùa cho tâm lý thoải mái. Màn khoe tài sản của Lý Nhã Kỳ khiến cho dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ: "Xuất sắc quá nè", "Long lanh luôn chị ơi", "Muốn được chạm thử viên kim cương ghê"...

Hiện tại, dù không còn tham gia showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên nổi đình đám. Mọi động thái của Lý Nhã Kỳ đều trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong đó, mạng xã hội gần đây lan truyền, người đẹp Lý Nhã Kỳ đang sở hữu khối tài sản 400 tỉ đồng.

Nói về điều này, Lý Nhã Kỳ cho biết: "hiện tại thì khối tài sản này đã phình to hơn rồi". Lời đáp trả của Lý Nhã Kỳ không biết thật hay đùa nhưng việc Lý Nhã Kỳ là đại gia của showbiz là điều không thể phủ nhận. Lý Nhã Kỳ có nhiều bất động sản, hàng hiệu cùng công việc kinh doanh phát triển ổn định.

Cách "chữa bách bệnh" của Lý Nhã Kỳ- Ảnh 2.

Viên kim cương 22 triệu USD của Lý Nhã Kỳ

Phát biểu với truyền thông mới đây, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Công việc dạo gần đây của tôi hơi hướng quốc tế nhiều hơn nên phải di chuyển liên tục, bay đi bay về trong và ngoài nước. Đôi lúc tôi buồn, không làm được gì hết nên đã lấy kim cương ra đếm".

Lý Nhã Kỳ khẳng định việc đếm kim cương là thói quen và là công việc phải thực hiện theo từng mốc thời gian. Lý Nhã Kỳ có niềm đam mê đặc biệt với trang sức, túi xách hàng hiệu đắt đỏ.


************

Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô

Radhika Merchant, con dâu tương lai của tỷ phú Mukesh Ambani, đã tổ chức bữa tiệc ngủ theo phong cách "nhật ký công chúa" và khiến không ít người phải tròn mắt ngưỡng mộ.

Tuần qua, sự chú ý của giới siêu giàu đã đổ dồn vào Radhika Merchant, con dâu tương lai của tỷ phú Mukesh Ambani, khi loạt ảnh về bữa tiệc ngủ độc thân sang trọng của cô được chia sẻ.

Dù không đích thân công khai những chi tiết về bữa tiệc nhưng một vài hình ảnh được bạn bè tham dự bữa tiệc ngủ này chia sẻ có thể thấy rằng bữa tiệc được tổ chức vô cùng xa hoa với chủ đề dựa theo bữa tiệc được Công chúa Mia (Anne Hathaway thủ vai) tổ chức trong bộ phim nổi tiếng The Princess Diaries (Nhật Ký Công Chúa).

Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô - Ảnh 1.
Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô - Ảnh 2.

Loạt ảnh được đăng tải cho thấy vị hôn thê của Anant Ambani mặc đồ ngủ bằng lụa trắng trong khi những vị khách khác mặc đồ ngủ hồng và đội vương miện lấp lánh. Tại bữa tiệc, Radhika cùng bạn bè mình tham gia nhiều trò chơi, hoạt động được lấy cảm hứng từ những phân cảnh mang tính biểu tượng của bộ phim như trượt đệm, phi tiêu bóng,...




Những hoạt động cho thấy bữa tiệc được tổ chức theo bữa tiệc trong bộ phim "Nhật Ký Công Chúa"

Được biết, Radhika Merchant (29 tuổi) là con gái cưng của tỷ phú Shri Viren Merchant, Giám đốc điều hành của công ty y tế tư nhân Encore Healthcare. Cô được biết đến là thanh mai trúc mã từ nhỏ của Anant Ambani (29 tuổi), con trai út của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani. Sau khi lớn lên, cả hai mới chính thức hẹn hò và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của gia đình.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức bữa tiệc pre-wedding khủng kéo dài 3 ngày tại thành phố Jamnagar (Ấn Độ). Theo FinancialExpress, dàn khách mời đáng chú ý đã xuất hiện tại bữa tiệc này bao gồm Tỷ phú Bill Gates và bạn gái, CEO Facebook Mark Zuckerberg và vợ, con gái của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ivanka Trump, Rihanna,.. cùng hàng loạt nhân vật đình đám khác đến từ đa lĩnh vực như chính trị, nghệ thuật, thể thao,...

Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô - Ảnh 4.

Nguồn tin địa phương cho rằng, lễ cưới chính thức của cặp đôi sẽ tổ chức vào tháng 7 năm nay tại Anh. Trước khi lễ cưới diễn ra, hàng loạt các bữa tiệc độc thân xa hoa sẽ được tổ chức cho cô dâu chú rể giàu có này, đồng thời có nguồn tin cũng khẳng định rằng con số mà gia tộc Ambani chi ra cho đám cưới chắc chắn sẽ vượt xa số tiền 120 triệu USD của bữa tiệc pre-wedding hồi tháng 3.

Nguồn: Dailymail


*************

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi

Cửu Lý Hương

Thân vương xứ Wales đã bất ngờ ghé thăm một trường học để bày tỏ lòng biết ơn đối với một cậu bé 12 tuổi, người đã gửi cho anh một bức thư cảm động về dự án sức khỏe tâm thần mà trường của cậu đang thực hiện. Sự kiện này không chỉ là một ngày đáng nhớ trong đời cậu bé mà còn là minh chứng cho sự quan tâm không ngừng của hoàng gia đối với các vấn đề xã hội nóng hổi.

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi - Ảnh 1.

Freddie Hadley, học sinh lớp 8 tại trường St Michael's Church of England High School, Rowley Regis, đã mở đường cho chuyến thăm của Thân vương William sau khi viết thư cho anh vào năm ngoái để kể về các sáng kiến liên quan đến sức khỏe tâm thần mà nhà trường của cậu đang triển khai. Cậu bé Freddie và các bạn học đã được thông báo sẽ đón tiếp một vị khách đặc biệt - Lord Lieutenant của Tây Midlands - và đã chuẩn bị để đón tiếp ông.

Tuy nhiên, khi thấy sự hiện diện của Lord Lieutenant và Thị trưởng Sandwell cùng với một chiếc xe máy cảnh sát và một số đặc vụ đang mặc thường phục, cậu bé ngay lập tức nhận ra có điều gì đó bất ngờ sắp xảy ra. Và quả thật, chỉ ít phút sau đó, Thân vương William xuất hiện từ một chiếc xe gần đó. Sự xuất hiện bất ngờ của Thân vương đã khiến Freddie không khỏi ngạc nhiên và vô cùng phấn khích.

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi - Ảnh 2.

Trong khoảng 1 giờ đồng hồ, Thân vương William đã dành thời gian trò chuyện cùng đại diện học sinh về các sáng kiến sức khỏe và hạnh phúc của nhà trường, bao gồm nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe tâm thần và tạo ra sự thay đổi trong cộng đồng.

William cũng đã tham gia một nhóm học sinh, bao gồm Freddie, từ dự án Matrix toàn nam sinh của trường, chạy dự án "Am I Manly Enough?" (tạm dịch: Tôi có đủ nam tính không?) nhằm giải quyết sự kỳ thị xung quanh sức khỏe tâm thần của phái nam. Nhóm cũng tham gia một chương trình trình diễn tại trường, được phát sóng trên đài phát thanh địa phương về chủ đề này.

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi - Ảnh 3.

Được biết, Thân vương đã đích thân phản hồi bức thư của Freddie trên mạng xã hội X vào Ngày Sức Khỏe Tâm Thần Thế giới hồi tháng 10 năm ngoái, và sau đó đã thực hiện lời hứa của mình bằng cách thu xếp một chuyến thăm trường học vào lần tiếp theo anh có kế hoạch tham gia một sự kiện tại Tây Midlands.

Chuyến thăm không chỉ là một ngày đáng nhớ đối với Freddie và bạn học mà còn là một dấu ấn đặc biệt cho thấy sự quan tâm của Thân vương William đối với thế hệ trẻ và những vấn đề xã hội mà họ đang phải đối mặt. Sự kiện này đã góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tâm thần không chỉ đối với học đường mà còn trong toàn xã hội.


***************
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá 27 - 4 -2024

xxx

HCM.Babui 4
*****************

Hương Tràm lên tiếng chuyện sinh con

Thùy Trang

Hương Tràm phản ứng mạnh trước những thông tin sai về chuyện sinh con- Ảnh 1.

Ca sĩ Hương Tràm bức xúc lên tiếng

Công ty chủ quản của ca sĩ Hương Tràm và ca sĩ Hương Tràm vừa có những thông tin chính thức. Sau 4 năm du học tại Mỹ, ca sĩ Hương Tràm đã trở về Việt Nam để hoạt động và bắt đầu hành trình cống hiến với nghệ thuật tại quê nhà.

Tuy nhiên, "một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh của Tràm, đã gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm".

Đó là việc một số kênh thông tin đã sử dụng hình ảnh Hương Tràm chụp cùng với cặp song sinh và đưa ra thông tin cặp song sinh này là con của Hương Tràm.

Trước đó, khi bất ngờ tạm dừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học ngay thời điểm đỉnh cao, nhiều đồn đoán Hương Tràm sang Mỹ sinh con. Bản thân Hương Tràm đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn lan truyền đến tận ngày nay. Đỉnh điểm khi chụp ảnh cùng cặp sinh đôi - con của một người bạn, Hương Tràm tiếp tục bị nghi đã sinh con, một cặp song sinh.

Hương Tràm cho biết bản thân đã gởi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, vô tình bị lôi vào câu chuyện "bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm".

"Phía công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm"- Hương Tràm cho biết.

Hương Tràm phản ứng mạnh trước những thông tin sai về chuyện sinh con- Ảnh 2.

Bạn Hương Tràm cũng lên tiếng

Đồng thời "Nếu có bất kỳ thông tin về các tổ chức sở hữu trang tin, thông tin cá nhân trên mạng có hành động đưa tin sai sự thật, nhắm đến Hương Tràm mong người hâm mộ gửi về email:Charmypham.management@gmail.com. Chúng tôi đang làm việc với luật sư, và chuẩn bị các bước cần thiết để kịp thời tố cáo hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của ca sĩ Hương Tràm ra cơ quan điều tra theo quy định của pháp luật" - phía công ty chủ quản ca sĩ Hương Tràm cho biết.

Bên cạnh đó, phía gia đình cặp song sinh cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Điều đó phần nào khẳng định những thông tin lan truyền về Hương Tràm sinh con là không chính xác.


**********

Cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca có đơn kháng cáo

Tr.Đức

Nguồn tin cho hay ngoài ông Đỗ Hữu Ca, vợ chồng "trùm" hóa đơn đỏ Trương Xuân Đước và Nguyễn Thị Ngọc Anh cùng Nguyễn Đình Đương (cựu Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) cũng nộp đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Cựu giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca kháng cáo- Ảnh 1.

Cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng tại phiên tòa sơ thẩm

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 12-4, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên án bị cáo Đỗ Hữu Ca 10 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bị cáo Trương Xuân Đước bị tuyên mức án 24 tháng tù về tội mua bán trái phép hóa đơn chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước và 7 năm tù về tội đưa hối lộ. Nguyễn Thị Ngọc Anh (vợ Đước) bị tuyên phạt mức án 4 năm 6 tháng tù cùng về hai tội danh trên.

Ngoài ra, tòa buộc vợ chồng bị cáo Trương Xuân Đước phải khắc phục số tiền hơn 41 tỉ đồng, trong đó hai bị cáo này đã nộp 5 tỉ đồng nên số tiền cần phải nộp thêm là trên 36 tỉ đồng.

Bị cáo Nguyễn Đình Đương (cựu chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) nhận mức án 6 năm 6 tháng tù về tội nhận hối lộ và cấm đảm nhiệm chức vụ trong thời hạn 3 năm sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Cựu giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca kháng cáo- Ảnh 2.

Bị cáo Trương Xuân Đước tại phiên tòa sơ thẩm

Hội đồng xét xử đánh giá vụ án Trương Xuân Đước và đồng phạm là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đa phần người phạm tội là những người có hiểu biết pháp luật nhưng vì động cơ vụ lợi gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, gây thiệt hại tài sản nhà nước nên cần phải xử phạt nghiêm, có tính răn đe.

Từ năm 2014-2021, Đước và vợ Nguyễn Thị Ngọc Anh đã lập, quản lý điều hành 26 công ty mua bán trái phép hóa đơn giá trị gia tăng để thu lợi bất chính với số lượng hóa đơn mua bán trái phép là hơn 15.600 hóa đơn, thu lời trên 41 tỉ đồng.

Quá trình hoạt động, vợ chồng Đước đã đưa hối lộ cho Nguyễn Đình Đương (chi cục trưởng) và Đỗ Thanh Hoài (cán bộ Chi cục Thuế huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) tổng số 362 triệu đồng để được tạo điều kiện thành lập các công ty hoạt động mua bán trái phép hóa đơn.

Tháng 10-2022, biết tin Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra về công ty, Đước bỏ trốn và dặn vợ đến tìm gặp bị cáo Đỗ Hữu Ca, cựu giám đốc Công an TP Hải Phòng, cũng là người có mối quan hệ thân thiết với gia đình, để nhờ vả giúp đỡ chạy tội.

Tại nhà bị cáo Ca, Ngọc Anh nhờ cựu giám đốc Công an Hải Phòng "tìm hiểu, tác động chạy án" cho Đước, mọi chi phí sẽ chuẩn bị theo yêu cầu.

Qua trao đổi, bị cáo Ca biết doanh số bán hóa đơn VAT của công ty khoảng 200 tỉ đồng nên bảo Ngọc Anh phải chuẩn bị số tiền là 10% doanh thu cùng một số khoản "tiêu cực phí" khác để lo chạy tội.

Bị cáo Đỗ Hữu Ca mặc dù không có khả năng giúp vợ chồng Đước thoát việc bị xử lý tội mua bán hóa đơn trái phép, nhưng đã gian dối, hứa hẹn giúp được và có 4 lần nhận tổng số tiền 35 tỉ đồng.

Cựu giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca kháng cáo- Ảnh 3.

13 bị cáo trong vụ án

Tại phiên tòa sơ thẩm, ban đầu bị cáo Đỗ Hữu Ca không thừa nhận việc lừa đảo nhưng sau một đêm nằm suy nghĩ đã thay đổi lời khai, thành khẩn khai nhận việc cầm 35 tỉ đồng của vợ chồng Trương Xuân Đước và thừa nhận cáo trạng của viện kiểm sát truy tố là đúng người đúng tội.

Đại diện viện kiểm sát ghi nhận sau đó bị cáo Đỗ Hữu Ca đã thành khẩn khai báo, nộp lại 35 tỉ đồng nên xem xét giảm nhẹ hình phạt.


**********

Bác sĩ sát hại, phân xác nữ nhân viên y tế do mâu thuẫn tình cảm

Công an tỉnh Đồng Nai xác định nguyên nhân ban đầu vụ bác sĩ giết người phân xác do mâu thuẫn tình cảm.

Danh Sơn, nghi can sát hại cô gái rồi phân xác do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh: Công an Đồng Nai

Danh Sơn, nghi can sát hại cô gái rồi phân xác do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngày 27-4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa triệt phá thành công vụ án giết người, phân xác xảy ra tại một bệnh viện trên địa bàn.

Theo đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ án giết người, phân xác xảy ra ngày 13-4 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Trước đó, gia đình chị T.T.B.N. (37 tuổi, ngụ tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) trình báo chị N. mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường tiểu học ở TP Biên Hòa.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh.

Ngày 26-4, cơ quan công an xác định Danh Sơn (36 tuổi, trú huyện Vĩnh Cửu, bác sĩ làm việc tại khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai) là nghi can sát hại chị N. nên triệu tập lên làm việc.

Cơ quan công an khám xét nhà của Danh Sơn - Ảnh: Công an Đồng Nai

Cơ quan công an khám xét nhà của Danh Sơn - Ảnh: Công an Đồng Nai

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai đã giết chị N., sau đó phân xác và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau. Bước đầu xác định nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã áp giải Danh Sơn đến các địa điểm phi tang các phần thi thể của chị N. và tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

Hành vi của Danh Sơn có dấu hiệu của tội giết người quy định tại điều 123 và tội xâm phạm thi thể quy định tại điều 319 Bộ luật Hình sự.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lời khai của nghi phạm vụ giết người, phân xác phi tang ở Đồng Nai

Hoàng Bình

Ngày 27/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị có liên quan làm rõ vụ việc có dấu hiệu của tội Giết người và Xâm phạm thi thể xảy ra ngày 13/4 tại Đồng Nai. 

Nghi phạm Sơn lúc bị bắt (Ảnh: Công an cung cấp).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm vụ án, bác sĩ Danh Sơn (công tác tại một bệnh viện tại Đồng Nai) khai nhận đã giết chị N., sau đó phân xác thành nhiều mảnh và phi tang tại các địa điểm khác nhau tại huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).

Sơn bước đầu khai nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 26/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai, đã áp giải Sơn đến các địa điểm phi tang thi thể nạn nhân. Cơ quan chức năng đã tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

Công an cũng đã khám xét nơi làm việc và nhà riêng của bác sĩ Sơn. 

Trước đó, ngày 16/4, người nhà nạn nhân trình báo cơ quan công an về việc chị N. mất tích từ ngày 13/4, sau khi đưa con đi học ở TP Biên Hòa (Đồng Nai). 


************

Phát hiện thi thể nữ giới đã "khô" trên sofa tại căn hộ chung cư Hà Nội

Hải Nam

Sáng 27/4, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái tại khu đô thị ở phường Tây Mỗ.

Theo nguồn tin, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị này cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã "khô".

Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. Đến nay, tiền dịch vụ, thuê nhà, điện nước... của căn hộ vẫn được thanh toán đúng hẹn.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung trên. Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

Vụ thi thể khô trên ghế sofa: Căn hộ bị cắt điện, nước gần 2 năm

Trần Cường

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái trên ghế sofa trong căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND P.Tây Mỗ (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, Công an Q.Nam Từ Liêm đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân.

Vụ thi thể khô trên ghế sofa: Căn hộ bị cắt điện, nước gần 2 năm- Ảnh 1.

Khu chung cư phát hiện thi thể

CTV

Theo vị lãnh đạo, qua nắm bắt, được biết cô gái đến khu đô thị này ở đã được nhiều năm. Khoảng tháng 9.2022, ban quản lý tòa nhà không thấy trả tiền dịch vụ nên đã cắt điện và nước sinh hoạt đối với căn hộ này.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, có thể căn hộ này đã được cô gái mua lại vì nhiều người đã qua tìm hiểu để hỏi thuê lại nhưng không thấy chủ nhà đâu, cửa đóng then cài đã rất lâu. Tối 26.4 có cư dân gõ cửa để đề cập thuê căn hộ cũng không có động tĩnh, nghi có vấn đề nên báo ban quản lý mở cửa kiểm tra thì phát hiện thi thể cô gái nằm trên ghế sofa trong tình trạng đã khô lại.

"Công an đang điều tra, không rõ cô gái này có ở với ai không vì ở đây nhà ai biết nhà đó, và khu đô thị cao cấp này có dùng vân tay, ít người có thể tiếp cận", vị lãnh đạo nói.

Trước đó, tối 26.4, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh tử thi đã khô nằm trên ghế sofa trong một căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn P.Tây Mỗ khiến nhiều người hoang mang.

Theo một số thông tin chia sẻ, cô gái này từng sống ở đây, sau đó không thấy xuất hiện và được gia đình thông báo mất tích nhiều năm trước. Cư dân sống xung quanh từng nghe tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ phát hiện thi thể vào giữa năm 2022 và từ đó căn hộ này luôn đóng kín cửa.


*********

Bắt giữ 3 đối tượng nước ngoài cướp cửa hàng điện thoại ở Nha Trang

Trung Thi

Ngày 26/4, Công an thành phố Nha Trang cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa truy bắt được 3 đối tượng người nước ngoài đã gây ra vụ cướp tại tiệm điện thoại di động trên đường 2 Tháng 4, phường Vĩnh Phước (Nha Trang).

Các đối tượng gồm: Vitor (52 tuổi, quốc tịch Ukraina); Aleksandr (52 tuổi) và Artur (42 tuổi), quốc tịch Nga.

Nhóm 3 nghi can đi trên 2 xe máy để tẩu thoát (Ảnh: Cắt từ clip).

3 đối tượng này đã bị lực lượng Cảnh sát hình sự vây bắt khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, khoảng 1h ngày 22/4, 3 đối tượng trên đã dùng thiết bị điện tử mở cửa cuốn của tiệm điện thoại ở đường 2 Tháng 4, sau đó đột nhập vào bên trong.

Tại đây, 2 đối tượng tiếp cận, đánh, khống chế nam nhân viên ở lại trông coi tài sản cho cửa hàng; 1 đối tượng khác lục tìm lấy đi nhiều điện thoại "xịn", cùng một khoản tiền mặt được để trong hộc bàn.

Sau khi gây ra vụ cướp, nhóm đối tượng đi bộ một đoạn đường khá dài, sau đó tiếp tục tẩu thoát bằng 2 xe ga.


***********

Vua Charles trở lại làm việc sau thời gian điều trị ung thư

Hoàng gia Anh thông báo Vua Charles sẽ quay lại thực hiện các nhiệm vụ công vào tuần tới, sau khi quá trình điều trị ung thư của ông có tiến triển tốt.

Vua Charles của Anh sẽ xuất hiện trở lại trước công chúng sau đợt điều trị ung thư - Ảnh: AFP

Vua Charles của Anh sẽ xuất hiện trở lại trước công chúng sau đợt điều trị ung thư - Ảnh: AFP

Ngày 26-4, Cung điện Buckingham cho biết Vua Charles sẽ xuất hiện trước công chúng trở lại và các bác sĩ hài lòng và "rất phấn khởi" trước sự tiến triển tích cực của quá trình điều trị ung thư cho Nhà vua.

Theo đó, Nhà vua Anh sẽ vừa làm việc vừa tiếp tục điều trị. Vì vậy, ông sẽ không thể tham gia toàn bộ các hoạt động trong mùa hè này.

Dự kiến, Vua Charles cùng Hoàng hậu Camelia sẽ tới thăm một trung tâm chữa trị ung thư vào ngày 30-4, theo báo Guardian.

Đây sẽ là hoạt động trước công chúng đầu tiên của Nhà vua trong năm nay kể từ khi ông bắt đầu điều trị ung thư vào tháng 2-2024. Chuyến thăm nhằm đề cao tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư sớm và thúc đẩy các nghiên cứu về ung thư.

Ngoài ra, trong những tuần tới, Vua Charles cũng sẽ tham gia một số sự kiện khác trước công chúng và tiếp đón Nhà vua cùng Hoàng hậu Nhật Bản trong chuyến thăm Anh vào cuối tháng 6-2024.

"Bất kỳ sự tham gia nào trước công chúng sẽ được thông báo gần thời gian hơn theo cách thông thường và sẽ vẫn tuân theo lời khuyên của bác sĩ", Cung điện Buckingham cho biết.

Hiện vẫn chưa chắc chắn Nhà vua có tham dự được một số sự kiện lớn sắp diễn ra như lễ diễu hành rước quân kỳ Trooping the Colour, lễ tưởng niệm D-Day, lễ hội đua ngựa Royal Ascot... hay không.

Theo Cung điện Buckingham, còn quá sớm để nói rằng quá trình điều trị của Vua Charles sẽ tiếp tục trong bao lâu, nhưng đội ngũ y tế của ông bày tỏ sự lạc quan về các kết quả điều trị cho tới nay.

Hồi tháng 2-2024, Vua Charles thông báo ông mắc bệnh ung thư sau khi điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính, mặc dù đây không phải là ung thư tuyến tiền liệt. Cung điện Buckingham cho biết họ không có kế hoạch chia sẻ thêm thông tin chi tiết về tình trạng cụ thể hoặc kế hoạch điều trị của ông trong giai đoạn này.

Cuối tháng 3, công nương Xứ Wales, Kate Middleton, tiết lộ việc cô cũng đã bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và đang trải qua quá trình hóa trị.


*************

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật

Thùy Trang

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật- Ảnh 1.

Ca sĩ Quang Bình từng là giọng ca huyền thoại thập niên 1980

Cụ thể, diễn viên hài Thúy Nga vừa tiết lộ gia cảnh của ca sĩ Quang Bình, giọng ca huyền thoại làm say đắm biết bao khán giả của thập niên 1980, khiến nhiều người xót xa. 

Theo đó, ca sĩ Quang Bình hiện đang ở thuê trong căn hộ rộng 20 m2 tại Mỹ. Ca sĩ Quang Bình cho biết ông bị liệt nửa người sau tai biến. Cuộc sống hiện tại rất khó khăn.

Trong đoạn clip đến thăm ca sĩ Quang Bình, nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay tôi vào siêu thị để tìm mua cho anh Quang Bình một chiếc tủ lạnh. Anh ấy mới dọn về nhà mới, bữa giờ cũng ngại nên bảo thôi không cần tủ lạnh đâu.

Nhưng nếu không có tủ lạnh thì đồ ăn để sẽ bị thiu, không tốt cho anh Quang Bình. Đến hôm nay tôi mới rảnh để đi mua tủ lạnh.

Hôm qua tôi cũng đi xem rồi nhưng xe chở không được. Hôm nay, tôi phải nhờ một người bạn đi cùng, giúp mang tủ lạnh về nhà anh Quang Bình".

Trong căn nhà nhỏ này, chiếc tủ lạnh (có giá 250 USD) mà Thúy Nga mua tặng ca sĩ Quang Bình khiến căn nhà trở nên chật chội. 

Ngoài tủ lạnh, nữ danh hài còn mua thêm một chiếc lò vi sóng, nồi cơm điện cho đồng nghiệp. Căn phòng chỉ kê vừa một chiếc giường đơn, một chiếc tủ lạnh, tủ quần áo và một số món đồ. Đồ đạc trong nhà còn rất ngổn ngang.

Giọng ca huyền thoại sống nghèo khổ và bệnh tật- Ảnh 2.

Ca sĩ Quang Bình vừa trải qua cơn đột quỵ dẫn đến liệt nửa người

Căn hộ mới của ca sĩ Quang Bình khiến mọi người vô cùng xót xa vì hầu như các nghệ sĩ Việt ở Mỹ đều có cơ ngơi hoành tráng, rộng vài trăm đến cả nghìn mét vuông. Nhiều khán giả còn không tin rằng anh phải sống trong căn hộ chật hẹp như vậy ở Mỹ.

Quang Bình vừa trải qua tai biến nên đi lại khó khăn và phải dùng khung tập mới đi được. Anh cho biết bị liệt nửa người và đang cố gắng tập luyện để cử động, di chuyển.

Quang Bình được biết đến là con trai cố ca sĩ Hùng Cường, chồng cũ ca sĩ Trang Thanh Lan. Trong thập niên 1980, anh và vợ cũ là cặp đôi hiện tượng tại Sài Gòn - TP HCM, đi diễn khắp các sân khấu.

Trang Thanh Lan từng kể lại, thời điểm đó, vợ chồng cô là nghệ sĩ đầu tiên mua xe hơi. Tới đầu thập niên 1990, cả hai sang Mỹ định cư. Được một thời gian thì họ ly hôn, Trang Thanh Lan một mình nuôi các con.
*************

Nam Em đang kiếm hơn 1 tỉ/tháng

Thùy Trang

Nam Em đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỉ đồng/tháng- Ảnh 1.

Nam Em có những chia sẻ thu hút sự chú ý

Cách đây không lâu, Nam Em thông báo bản thân bị hủy show liên tục sau những ồn ào. Bạn trai cô trở thành trụ cột tài chính. Cả hai đã dọn lên Đà Lạt sinh sống và kinh doanh online.

Nam Em cho biết: "Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỉ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng như sữa tắm, sữa rửa mặt, son môi... Cỡ vậy sống tới già là "thơm" rồi".

Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê Tiền Giang sau khi trải qua nhiều biến cố.

Dù hiện tại, Nam Em không còn hoạt động nghệ thuật vì trước đó liên tục bị hủy show. Tuy nhiên, cô và bạn trai đã nhanh chóng lấy lại cân bằng về mặt kinh tế.

Trước đó, cũng chính Nam Em cho biết khi bị hủy show sau ồn ào, bản thân cô cũng rơi vào khủng hoảng tài chính. Nam Em không dám ra đường vì trong tài khoản chỉ có 700.000 đồng. Với số tiền đó, cô chỉ dám ở nhà vì ra đường là phải xài tiền mà cô thì không có tiền.

Nam Em đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỉ đồng/tháng- Ảnh 2.

Nam Em khoe một tháng có doanh số 1 tỉ đồng

Song, phía Nam Em cũng thường xuyên gây tranh cãi về việc giới thiệu sản phẩm không cụ thể, gây hiểu lầm đối với người tiêu dùng. Trước đó không lâu, trợ lý Nam Em từng vạ miệng trên livestream khi khẳng định nước hoa được làm từ 100% cồn và có mùi hương dễ chịu.

Theo phía Nam Em giải thích, cồn này là cồn dành cho nước hoa được nhập từ Pháp và an toàn nhưng vẫn khiến công chúng cảm thấy hoang mang.


*********

"Bậc thầy thư pháp" Trung Quốc 86 tuổi kết hôn lần thứ 4 với nữ MC truyền hình kém 50 tuổi: Hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và khối tài sản hàng tỷ Nhân dân tệ

Nguyễn Phượng

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thư pháp nổi tiếng Đại lục Phạm Tăng đăng một số bức ảnh hẹn hò cùng người vợ thứ tư. Một trong số đó có cảnh ông đi cùng vợ đến một sự kiện. Cô gái ngoài 30 tuổi khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ váy hai dây màu vàng, còn người chồng trang phục đạo mạo, tóc bạc trắng và mỉm cười.

Vẻ đẹp bốc lửa của người vợ trẻ được nhiều người quan tâm. Theo đó, cô là Từ Manh, SN 1988, hiện đang là người dẫn chương trình ở đài truyền hình chuyên về các show ô tô.

Bậc thầy thư pháp Trung Quốc 86 tuổi kết hôn lần thứ 4 với nữ MC truyền hình kém 50 tuổi: Hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và khối tài sản hàng tỷ Nhân dân tệ - Ảnh 1.

Bậc thầy thư pháp Trung Quốc bên người vợ trẻ kém ông 50 tuổi

Ông Phạm công bố lấy cô gái kém 50 tuổi hồi đầu tháng tư khiến cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng xôn xao. Ông cho biết, Từ Manh giúp ông có thêm hứng khởi sáng tác, vui vẻ, phấn khởi sau vài năm ủ rũ, thể chất xuống dốc vì bà vợ thứ ba qua đời. Ở tuổi lên lão, người đàn ông tài hoa 86 tuổi có khối tài sản "khổng lồ" cho biết hiện hạnh phúc viên mãn.

Một số nguồn tin cho hay, ông Phạm rất chiều vợ mới và sẵn sàng "vung tiền" để chiều lòng người đẹp. Ông mua tặng cô túi hàng hiệu, xe xịn. Gần đây, ông tặng cô một chiếc Ferrari.

Người vợ trẻ Từ Manh từng cho biết, cô không yêu chồng chỉ vì tài sản mà là ngưỡng mộ, yêu mến tài năng nghệ thuật của ông. Ngoài làm người dẫn chương trình, Từ Manh hiện cũng đang kinh doanh riêng và có lợi nhuận đều đặn hàng năm.

Phạm Tăng được mệnh danh là "Bậc thầy về hội họa và thư pháp Trung Quốc". Theo truyền thông Trung Quốc, chỉ tính tổng doanh thu bán đấu giá công khai các tác phẩm nghệ thuật của ông trong 11 năm qua là hơn 2,3 tỷ nhân dân tệ. Bên cạnh đó, bậc thầy U90 còn đầu tư vào kinh doanh và ăn nên làm ra.

Ở tuổi 86, ông là thành viên của Hiệp hội Nghệ sĩ Trung Quốc, giảng viên và nhà nghiên cứu tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc, giáo sư chính thức và trợ giảng tiến sĩ tại Đại học Nam Khai. Đồng thời là giảng viên tại Học viện Văn hóa Trung Quốc của Đại học Bắc Kinh. Ông cũng là cố vấn đặc biệt về đa văn hóa của UNESCO và là người đầu tiên ở Trung Quốc nhận được vinh dự này.

Ngoài ra, lão ông này có cổ phần tại một trung tâm thẩm định nghệ thuật nổi tiếng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ông còn là cổ đông của một công ty nghệ thuật Oriental Elements. Được biết, công ty này do con trai lớn của bậc thầy Phạm Tăng làm chủ.

Bậc thầy thư pháp Trung Quốc 86 tuổi kết hôn lần thứ 4 với nữ MC truyền hình kém 50 tuổi: Hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và khối tài sản hàng tỷ Nhân dân tệ - Ảnh 2.

Người vợ trẻ chính là nguồn cảm hứng để Phạm Tăng sáng tác nghệ thuật

Theo nhiều nguồn tin, con trai của bậc thầy này sinh năm 1963, yêu thích hội họa từ nhỏ và thừa hưởng được tài năng xuất chúng từ cha mình. Người đàn ông về sau đã chuyển đến Paris và định cư ở Pháp. Không chỉ vậy, bậc thầy thư pháp còn bán hàng trên mạng xã hội và ông đã có hàng trăm nghìn người hâm mộ, bán được gần 7.000 sản phẩm.

Có thể nói rằng, dù ở tuổi "xưa nay hiếm", ông Phạm Tăng vẫn từng ngày "hái ra tiền" hơn bất kỳ người trẻ nào khác.

Trước khi lấy người vợ hiện tại, ông đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Ở lần hôn nhân thứ ba, ông gặp nhiều tai tiếng do yêu vợ của bạn thân, đi lại lén lút cho đến khi bị phát hiện. Kẻ bỏ vợ, người bỏ chồng đến với nhau và chung sống nhiều năm, trước khi người vợ qua đời vì bệnh tật năm 2021. Trên mạng xã hội, ông từng bị chỉ trích về đạo đức, nhân phẩm dù tài giỏi.

Theo Sinchew, Sohu


**************

Cách chữa bách bệnh của Lý Nhã Kỳ

Thùy Trang

Cách "chữa bách bệnh" của Lý Nhã Kỳ- Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ luôn có kiểu flexing (khoe) rất thu hút

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Lý Nhã Kỳ thông báo bản thân đang bị ốm. Điều này cũng chẳng có gì đáng nói. Nhưng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về cách "chữa bệnh" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, cách "chữa bệnh" của nữ diễn viên chính là lấy kim cương đắt đỏ ra ngắm. Lý Nhã Kỳ cho biết: "Bệnh quá nên thôi ngồi nghiên cứu quả 22 triệu USD này cho mau khoẻ".

Hẳn là người đẹp này đang đùa cho tâm lý thoải mái. Màn khoe tài sản của Lý Nhã Kỳ khiến cho dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ: "Xuất sắc quá nè", "Long lanh luôn chị ơi", "Muốn được chạm thử viên kim cương ghê"...

Hiện tại, dù không còn tham gia showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên nổi đình đám. Mọi động thái của Lý Nhã Kỳ đều trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong đó, mạng xã hội gần đây lan truyền, người đẹp Lý Nhã Kỳ đang sở hữu khối tài sản 400 tỉ đồng.

Nói về điều này, Lý Nhã Kỳ cho biết: "hiện tại thì khối tài sản này đã phình to hơn rồi". Lời đáp trả của Lý Nhã Kỳ không biết thật hay đùa nhưng việc Lý Nhã Kỳ là đại gia của showbiz là điều không thể phủ nhận. Lý Nhã Kỳ có nhiều bất động sản, hàng hiệu cùng công việc kinh doanh phát triển ổn định.

Cách "chữa bách bệnh" của Lý Nhã Kỳ- Ảnh 2.

Viên kim cương 22 triệu USD của Lý Nhã Kỳ

Phát biểu với truyền thông mới đây, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Công việc dạo gần đây của tôi hơi hướng quốc tế nhiều hơn nên phải di chuyển liên tục, bay đi bay về trong và ngoài nước. Đôi lúc tôi buồn, không làm được gì hết nên đã lấy kim cương ra đếm".

Lý Nhã Kỳ khẳng định việc đếm kim cương là thói quen và là công việc phải thực hiện theo từng mốc thời gian. Lý Nhã Kỳ có niềm đam mê đặc biệt với trang sức, túi xách hàng hiệu đắt đỏ.


************

Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô

Radhika Merchant, con dâu tương lai của tỷ phú Mukesh Ambani, đã tổ chức bữa tiệc ngủ theo phong cách "nhật ký công chúa" và khiến không ít người phải tròn mắt ngưỡng mộ.

Tuần qua, sự chú ý của giới siêu giàu đã đổ dồn vào Radhika Merchant, con dâu tương lai của tỷ phú Mukesh Ambani, khi loạt ảnh về bữa tiệc ngủ độc thân sang trọng của cô được chia sẻ.

Dù không đích thân công khai những chi tiết về bữa tiệc nhưng một vài hình ảnh được bạn bè tham dự bữa tiệc ngủ này chia sẻ có thể thấy rằng bữa tiệc được tổ chức vô cùng xa hoa với chủ đề dựa theo bữa tiệc được Công chúa Mia (Anne Hathaway thủ vai) tổ chức trong bộ phim nổi tiếng The Princess Diaries (Nhật Ký Công Chúa).

Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô - Ảnh 1.
Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô - Ảnh 2.

Loạt ảnh được đăng tải cho thấy vị hôn thê của Anant Ambani mặc đồ ngủ bằng lụa trắng trong khi những vị khách khác mặc đồ ngủ hồng và đội vương miện lấp lánh. Tại bữa tiệc, Radhika cùng bạn bè mình tham gia nhiều trò chơi, hoạt động được lấy cảm hứng từ những phân cảnh mang tính biểu tượng của bộ phim như trượt đệm, phi tiêu bóng,...




Những hoạt động cho thấy bữa tiệc được tổ chức theo bữa tiệc trong bộ phim "Nhật Ký Công Chúa"

Được biết, Radhika Merchant (29 tuổi) là con gái cưng của tỷ phú Shri Viren Merchant, Giám đốc điều hành của công ty y tế tư nhân Encore Healthcare. Cô được biết đến là thanh mai trúc mã từ nhỏ của Anant Ambani (29 tuổi), con trai út của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani. Sau khi lớn lên, cả hai mới chính thức hẹn hò và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của gia đình.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức bữa tiệc pre-wedding khủng kéo dài 3 ngày tại thành phố Jamnagar (Ấn Độ). Theo FinancialExpress, dàn khách mời đáng chú ý đã xuất hiện tại bữa tiệc này bao gồm Tỷ phú Bill Gates và bạn gái, CEO Facebook Mark Zuckerberg và vợ, con gái của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ivanka Trump, Rihanna,.. cùng hàng loạt nhân vật đình đám khác đến từ đa lĩnh vực như chính trị, nghệ thuật, thể thao,...

Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc ngủ cũng khác biệt: Đẳng cấp xứng danh dâu hào môn tỷ đô - Ảnh 4.

Nguồn tin địa phương cho rằng, lễ cưới chính thức của cặp đôi sẽ tổ chức vào tháng 7 năm nay tại Anh. Trước khi lễ cưới diễn ra, hàng loạt các bữa tiệc độc thân xa hoa sẽ được tổ chức cho cô dâu chú rể giàu có này, đồng thời có nguồn tin cũng khẳng định rằng con số mà gia tộc Ambani chi ra cho đám cưới chắc chắn sẽ vượt xa số tiền 120 triệu USD của bữa tiệc pre-wedding hồi tháng 3.

Nguồn: Dailymail


*************

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi

Cửu Lý Hương

Thân vương xứ Wales đã bất ngờ ghé thăm một trường học để bày tỏ lòng biết ơn đối với một cậu bé 12 tuổi, người đã gửi cho anh một bức thư cảm động về dự án sức khỏe tâm thần mà trường của cậu đang thực hiện. Sự kiện này không chỉ là một ngày đáng nhớ trong đời cậu bé mà còn là minh chứng cho sự quan tâm không ngừng của hoàng gia đối với các vấn đề xã hội nóng hổi.

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi - Ảnh 1.

Freddie Hadley, học sinh lớp 8 tại trường St Michael's Church of England High School, Rowley Regis, đã mở đường cho chuyến thăm của Thân vương William sau khi viết thư cho anh vào năm ngoái để kể về các sáng kiến liên quan đến sức khỏe tâm thần mà nhà trường của cậu đang triển khai. Cậu bé Freddie và các bạn học đã được thông báo sẽ đón tiếp một vị khách đặc biệt - Lord Lieutenant của Tây Midlands - và đã chuẩn bị để đón tiếp ông.

Tuy nhiên, khi thấy sự hiện diện của Lord Lieutenant và Thị trưởng Sandwell cùng với một chiếc xe máy cảnh sát và một số đặc vụ đang mặc thường phục, cậu bé ngay lập tức nhận ra có điều gì đó bất ngờ sắp xảy ra. Và quả thật, chỉ ít phút sau đó, Thân vương William xuất hiện từ một chiếc xe gần đó. Sự xuất hiện bất ngờ của Thân vương đã khiến Freddie không khỏi ngạc nhiên và vô cùng phấn khích.

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi - Ảnh 2.

Trong khoảng 1 giờ đồng hồ, Thân vương William đã dành thời gian trò chuyện cùng đại diện học sinh về các sáng kiến sức khỏe và hạnh phúc của nhà trường, bao gồm nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe tâm thần và tạo ra sự thay đổi trong cộng đồng.

William cũng đã tham gia một nhóm học sinh, bao gồm Freddie, từ dự án Matrix toàn nam sinh của trường, chạy dự án "Am I Manly Enough?" (tạm dịch: Tôi có đủ nam tính không?) nhằm giải quyết sự kỳ thị xung quanh sức khỏe tâm thần của phái nam. Nhóm cũng tham gia một chương trình trình diễn tại trường, được phát sóng trên đài phát thanh địa phương về chủ đề này.

Thân vương William bất ngờ ghé thăm một trường học sau bức thư của cậu bé học sinh 12 tuổi - Ảnh 3.

Được biết, Thân vương đã đích thân phản hồi bức thư của Freddie trên mạng xã hội X vào Ngày Sức Khỏe Tâm Thần Thế giới hồi tháng 10 năm ngoái, và sau đó đã thực hiện lời hứa của mình bằng cách thu xếp một chuyến thăm trường học vào lần tiếp theo anh có kế hoạch tham gia một sự kiện tại Tây Midlands.

Chuyến thăm không chỉ là một ngày đáng nhớ đối với Freddie và bạn học mà còn là một dấu ấn đặc biệt cho thấy sự quan tâm của Thân vương William đối với thế hệ trẻ và những vấn đề xã hội mà họ đang phải đối mặt. Sự kiện này đã góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tâm thần không chỉ đối với học đường mà còn trong toàn xã hội.


***************
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm
MauLon.Net - Ảnh sex Vú thâm chứng tỏ rất dâm

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm