Tin nóng trong ngày

Trang Lá cải 14-11 -2023

xxx


hcm-xedorac
***************

Đại úy công an bị tấn công liên tiếp bằng kéo khi làm nhiệm vụ

Vĩnh Gia

Trước đó, vào chiều cùng ngày, đại úy Trần Trung Hiếu (31 tuổi) công tác tại Công an xã Xuân Hồng thuộc Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang làm nhiệm vụ tại khu vực Đền Chợ Củi (xã Xuân Hồng) thì phát hiện nhóm người có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình áp sát để bắt quả tang, đại úy Hiếu bất ngờ bị một người đàn ông tên Trần Trọng Gia Bảo (trú xã Xuân Hồng) dùng kéo tấn công vào người. Do bị tấn công bất ngờ, bị thương nặng, đại úy Hiếu gục xuống nhưng vẫn bị Bảo tiếp tục dùng kéo tấn công dẫn đến bị mất nhiều máu.

Đại úy công an bị tấn công liên tiếp bằng kéo khi làm nhiệm vụ - Ảnh 1.

Công an lấy lời khai đối tượng Trần Trọng Gia Bảo. Ảnh: Công an cung cấp

Đại úy Hiếu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh cấp cứu. Do bị mất nhiều máu nên gia đình và Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo tỉnh Nghệ An đã kêu gọi mọi người hiến máu để phục vụ phẫu thuật cho đại úy Hiếu. Công an xã Xuân Hồng và Công an huyện Nghi Xuân cũng đã khống chế, bắt giữ được nghi can Bảo.

Tối 13-11, nhiều cán bộ, chiến sĩ công an và người thân, người dân đã đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh (Nghệ An) để hiến máu và thăm hỏi đại úy Trần Trung Hiếu.


**********

Hàng nghìn người mắc bẫy kịch bản 'đường mật' của Tập đoàn trồng sâm Ngọc Linh ảo như thế nào?

Trang Anh

Lừa hàng nghìn người với tổng số tiền 1.200 tỷ đồng

Công an quận Cầu Giấy đang tạm giam bị can Phạm Mỹ Hạnh (43 tuổi, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh - MHG) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo khoản 4, điều 174 Bộ luật Hình sự.

Quá trình khám xét chỗ ở, nơi làm việc và một số địa điểm cơ quan điều tra đã phát hiện thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu liên quan đến vụ án.

Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy tiếp tục củng cố tài liệu chứng cứ làm rõ các đối tượng liên quan đồng phạm giúp sức bị cáo Phạm Mỹ Hạnh lừa đảo chiếm đoạt tài sản, triệt để xác minh thu hồi tài sản đảm bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư, khẩn trương củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bước đầu công an xác định Hạnh đã chiếm đoạt số tiền hơn 600 tỷ đồng.

Hàng nghìn người mắc bẫy kịch bản đường mật của Tập đoàn trồng sâm Ngọc Linh ảo như thế nào? - Ảnh 1.

Nữ Tổng GĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh - Ảnh: CA Hà Nội

Theo lực lượng chức năng, trong 2 năm qua, đã có hàng nghìn người đầu tư vào dự án trồng sâm Ngọc Linh với tổng số tiền 1.200 tỷ đồng. Họ được hứa hẹn sẽ nhận được lãi suất từ 24 - 48%/năm.

Tuy nhiên, trong 1.200 tỷ của nhà đầu tư thì công ty chỉ 1% được sử dụng vào sản xuất; còn lại là trả lãi cho người góp trước; đầu tư vào các dự án bất động sản và chi tiêu bất hợp pháp vào mục đích cá nhân. Toàn bộ số tiền của nhà đầu tư đều được chuyển vào tài khoản cá nhân Chủ tịch hội đồng quản trị công ty. Hiện công ty đã mất khả năng thanh toán, nhiều tài khoản của công ty đều không còn tiền.

Chia sẻ trên VTV, một nhà đầu tư cho biết: Mỹ Hạnh đưa lên các hình ảnh truyền thông cho thấy công ty là doanh nghiệp phát triển rất hoành tráng, được tặng rất nhiều bằng khen cả trong nước và quốc tế. Điều đó đã khiến các nạn nhân có niềm tin về công ty và những lợi nhuận khủng khi tham gia đầu tư.

Một nạn nhân khác cho hay: "Họ (tập đoàn Mỹ Hạnh) nói là chỉ một mình doanh nghiệp họ được nhà nước lựa chọn để đưa sâm Ngọc Linh, quốc bảo của Việt Nam ra thế giới, vừa ích nước, vừa lợi nhà".

Hàng nghìn người mắc bẫy kịch bản đường mật của Tập đoàn trồng sâm Ngọc Linh ảo như thế nào? - Ảnh 2.

Công ty rầm rộ mở hàng loạt chi nhánh - Ảnh: Tiền Phong

Mức lãi suất cao cùng hình ảnh và thông tin đầy triển vọng về hoạt động công ty, những cuộc hội thảo, giải thưởng đã khiến hàng loạt các nhà đầu tư mắc bẫy. Có rất nhiều thông tin về doanh nghiệp đã được người đại diện thổi phồng quá mức. Công an đang tiếp tục truy vết dòng tiền để bảo vệ quyền lợi cho nhà đầu tư.

Mức lãi suất cam kết 30-40% đều có dấu hiệu lừa đảo

Quá trình điều tra xác định trong thời gian từ tháng 10/2020 đến tháng 11/2022, mặc dù Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh không có dự án đầu tư về cây sâm Ngọc Linh nhưng bị can Hạnh vẫn đưa ra thông tin quảng cáo sai sự thật để kêu gọi các nhà đầu tư nộp tiền góp vốn vào công ty.

Hạnh hứa hẹn trả lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, rồi chiếm đoạt tiền, sử dụng vào hoạt động đầu tư bất động sản nhằm hưởng lợi cá nhân.

Một nạn nhân là chị H. 33 tuổi, quê Hải Dương cho biết thông qua người quen giới thiệu, tháng 6/2022, chị đến trụ sở Tập đoàn Mỹ Hạnh để nghe chủ tịch tập đoàn nói về dự án trồng sâm Ngọc Linh. Thấy tin tưởng nên chị H. rủ người thân mua cổ phần, tổng giá trị 1,2 tỷ đồng.

Đến tháng 7/2022, chị và hàng chục người ở Hà Nội, Hải Dương được mời vào hợp tác xã ở Kon Tum để tham quan dự án trồng sâm Ngọc Linh. Sau chuyến đi này, chị chỉ được nhận 4 tháng lãi suất 2,5%/tháng rồi từ đó đến nay đến tiền gốc đã mua cổ phần góp vốn cũng không lấy được.

Một nạn nhân khác là bà B.T.N. ở Hải Dương cho biết, ban đầu bà chỉ tính đầu tư vài trăm triệu tiền tiết kiệm thôi, nhưng Tập đoàn Mỹ Hạnh nói giá trị đầu tư từ 1 tỷ đồng trở lên mới được vào tham quan vườn sâm Ngọc Linh ở Kon Tum. Vì vậy, bà kêu gọi cả người nhà, bạn bè tham gia đầu tư và giờ đang có nguy cơ mất trắng.

"Ngày nào cũng có người đòi tiền, tôi bị bệnh còn không có tiền mua thuốc. Nghĩ đến chuyện đầu tư vào Mỹ Hạnh tôi đau lắm...", bà N. chia sẻ trên Tuổi trẻ Online.

Được biết, Hợp tác xã Tuyết Sơn Kon Plông (do bà Phạm Mỹ Hạnh đại diện theo pháp luật) có dự án nông trại hữu cơ nhưng không bao gồm sâm Ngọc Linh. Tập đoàn Mỹ Hạnh không có bất kỳ dự án đầu tư vườn sâm Ngọc Linh nào trên địa bàn huyện Kon Plông.

Cơ quan công an thông tin về việc thời gian gần đây có liên tiếp các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản từ hình thức huy động vốn. Theo lực lượng công an, mức lãi suất cam kết 30-40%/năm đều có dấu hiệu lừa đảo. Người dân phải tiếp cận những báo cáo tài chính, hoạt động kinh doanh cụ thể của công ty mới đưa ra quyết định đầu tư.

Hình thức lừa đảo thông qua thủ đoạn kêu gọi góp vốn, đầu tư của các đối tượng là một thủ đoạn khá tinh vi, lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin và đánh vào lòng tham.

Công ty cổ phần tập đoàn Mỹ Hạnh được thành lập tháng 8/2017, có địa chỉ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty này quảng cáo hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, trồng Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu; Sản xuất và phân phối sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh; Spa Dược liệu Sâm…

Trong thời gian ngắn Công ty đã rầm rộ mở hơn 13 showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm Sâm Ngọc Linh tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các sự kiện này đều làm rất hoành tráng, thu hút nhiều người đến tham dự và đầu tư.

Tuy nhiên, đến năm 2022, nhiều nhà đầu tư có đơn tố cáo công ty của bà Hạnh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản do không trả tiền lãi, gốc theo cam kết.

Sau đó, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần tập đoàn Mỹ Hạnh nằm ở số 39 Nguyễn Quốc Trị, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy cũng đóng cửa.


*************

Ấn Độ: 40 công nhân mắc kẹt dưới hầm sập vẫn an toàn

TÚ OANH

Ấn Độ: 40 công nhân mắc kẹt dưới hầm sập vẫn an toàn - Ảnh 1.

Hình ảnh đường hầm lúc bị sập. (Ảnh: CS Uttarakhand)

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm 12/11. Ông Karamveer Singh Bhandari, chỉ huy cấp cao của Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia, cho biết, lực lượng cứu hộ đã đưa nước và thức ăn xuống cho nhóm công nhân.

Đội cứu hộ gửi tin nhắn bằng giấy xuống nơi hầm sập, nhưng sau đó họ đã tìm được cách kết nối bằng bộ đàm.

Ông Bhandari cho biết, các máy xúc đã chuyển được khoảng 20m gạch đá, nhưng vẫn còn một khối lượng lớn chướng ngại vật nữa cần di dời.

Một quan chức của lực lượng cứu hộ nói với hãng tin PTI rằng nhóm mắc kẹt vẫn còn không gian trong đường hầm để có thể đi bộ và hít thở.

Tuyến đường hầm dài 4,5 km giữa Silkyara và Dandalgaon đang được xây dựng để kết nối hai ngôi đền Uttarkashi và Yamnotri linh thiêng nhất của Ấn Độ giáo.

Những bức ảnh do lực lượng cứu hộ công bố cho thấy nhiều đống bê tông khổng lồ chặn ngang đường hầm rộng, với những thanh thép xoắn trên nóc hầm nhô ra.

Đường hầm này là một phần trong dự án đường Char Dham của Thủ tướng Narendra Modi, nhằm tăng cường kết nối giữa những đền thờ Hindu nổi tiếng và các khu vực giáp biên giới Trung Quốc.

Theo AP


************

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn ...

Chi Chi

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái lâu năm Lauren Sanchez có thể coi là một trong những cặp đôi quyền lực nhất thế giới hiện tại. Người sáng lập Amazon và bạn gái của ông được cho là đã đính hôn vào tháng 5 năm nay, sau nhiều năm yêu đương đầy sóng gió và luôn là tâm điểm của truyền thông. Hiện tại, Bezos và Sanchez đang chuyển tới định cư tại Miami, Mỹ. Vào đầu tháng 11 vừa rồi, Jeff Bezos thông báo rằng cặp đôi sẽ chuyển đến Florida để gần cha mẹ ông hơn sau 3 thập kỷ tỷ phú sống ở Seattle.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 1.

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez

Cựu Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos hiện là người giàu thứ ba trên thế giới, với tài sản ròng trị giá 161 tỷ USD, theo Bloomberg. Trước đó, ông đã có thời gian dài giữ vị trí số 1 hành tinh, trước khi phải “nhường ngôi” cho Elon Musk. Trong khi đó, Lauren Sanchez là một cựu phóng viên và hiện là phi công trực thăng được cấp phép điều hành một công ty sản xuất máy bay có tên Black Ops Aviation.

Cuộc tình sóng gió của tỷ phú Amazon với người vợ thứ 2

Jeff Bezos và Lauren Sanchez công khai mối quan hệ của mình vào năm 2019 và đã gặp sóng gió 4 năm kể từ đó. Thị phi bắt đầu ngay từ đầu vì cả 2 đều chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ chồng cũ của mình.

Ngày 9 tháng 1 năm 2019, Jeff Bezos và vợ cũ của ông, MacKenzie Scott, đột ngột đưa ra một tuyên bố chung trên Twitter rằng họ sẽ ly hôn sau 25 năm bên nhau. Jeff Bezos và MacKenzie Scott có chung 4 người con. MacKenzie Scott, trước đây là MacKenzie Bezos, là một trong những nhân viên đầu tiên của Amazon. Chỉ vài giờ sau, truyền thông lập tức đưa tin Bezos đang có quan hệ tình cảm với Lauren Sanchez và bà bị nghi vấn là “người thứ ba” phá hoại cuộc hôn nhân này.

Bezos và Sanchez gặp nhau thông qua người chồng lúc đó của cô, Patrick Whitesell, chủ tịch điều hành của Endeavour Group Holdings, công ty mẹ của công ty tài năng Hollywood WME. Sanchez và Whitesell đã kết hôn từ năm 2005, nhưng vào thời điểm tin tức nổ ra, cặp đôi đã ly thân kể từ mùa thu năm đó.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 2.

Bezos và Sanchez quen biết qua chồng cũ của cựu phát thanh viên

Mặc dù không rõ mối tình lãng mạn của Bezos và Sanchez bắt đầu từ khi nào, nhưng theo cuốn sách "Amazon Unbound" của Brad Stone, cặp đôi đã kết nối tại một bữa tiệc của Amazon Studios cho bộ phim "Manchester by the Sea" vào năm 2016. Cuốn sách cho biết vào tháng 3 năm 2018, Sanchez đã được mời tham dự hội nghị MARS thường niên của Amazon tại Palm Springs. Một tháng sau, họ ăn tối với anh trai của Sanchez, Michael, ở Los Angeles. Tháng 7 năm đó, Bezos thuê công ty của Sanchez để quay phim cho công ty tên lửa Blue Origin của mình.

Theo The Wall Street Journal, chính trong những chuyến đi trực thăng cùng nhau, mối quan hệ của cặp đôi đã "nở rộ" và Sanchez đã giúp Bezos vượt qua nỗi sợ đi máy bay, sau một vụ tai nạn máy bay trực thăng năm 2003. Cuộc sống cá nhân của tỷ phú và người tình bị phanh phui trên mạng khi loạt tin nhắn riêng tư của 2 người bị rò rỉ. Cánh săn tin theo dõi họ mọi nơi và để đáp lại, hai người không bao giờ ngần ngại việc thể hiện tình cảm một cách công khai.

Chính vì thế mà những hình ảnh của tỷ phú Amazon và người tình đã tạo ra nhiều thảo luận trái chiều. Có không ít ý kiến cho rằng cặp đôi thể hiện “quá lố” và bà Lauren Sanchez bị bạo lực mạng trong thời gian dài. Bà bị mọi người soi mói cả về ngoại hình và gu thẩm mỹ thời trang của mình. Thậm chí, nhà sáng lập Amazon còn cáo buộc người tung những tin nhắn và hình ảnh riêng tư của mình ra ngoài là Michael Sanchez, anh trai ruột của bà Lauren và họ đã bị cuốn vào một cuộc chiến pháp lý căng thẳng.

Hạnh phúc bất chấp mọi thị phi

Sau 4 năm bên nhau, đến hiện tại tỷ phú Jeff Bezos và Lauren Sanchez vẫn vô cùng hạnh phúc và chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Cặp đôi đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. Trên trang mạng xã hội, họ cũng không ngần ngại viết những lời “có cánh” để thể hiện tình yêu cũng như sự trân trọng với đối phương.

Cặp đôi giàu có thường xuyên được bắt gặp tay trong tay xuất hiện trong hàng loạt bữa tiệc thượng lưu và những chuyến du lịch xa hoa. Bên cạnh đó, mối quan hệ của tỷ phú với các con riêng và thậm chí chồng cũ của vợ sắp cưới cũng rất tốt.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 3.

Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 5 vừa qua

Bà Lauren khoe nhẫn đính hôn kim cương khổng lồ trong sự kiện gần đây

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 5.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 6.

Hai người luôn bên nhau cả trong công việc và cuộc sống

Nguồn: Business Insider



************

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện ...

Trung Hạ

Ban đầu, người thời bấy giờ còn sợ hãi máy ảnh vô cùng vì nghĩ nó là quái vật có thuật nhiếp hồn, "bắt mất linh hồn người đi". Dần dà, giới quý tộc Mãn Thanh lại ưa chuộng và bắt đầu hình thành thói quen bỏ tiền chụp ảnh. Từ Hi Thái hậu cũng là người rất yêu thích chụp ảnh, thậm chí bà còn sai người dựng phông nền, rủ luôn phi tần, thái giám trong cung hóa trang thành nhiều nhân vật để chụp nên những bức hình khác nhau.

Nhiếp ảnh gia người phương Tây cũng rong ruổi khắp các con đường ngõ hẻm ở Bắc Kinh để chụp lại những khoảnh khắc chân thật nhất trong đời sống người dân Mãn Thanh. Từ đình đài lầu các, cho đến góc tối của đường phố bề bộn...

Bộ ảnh cũ về phụ nữ Trung Quốc hơn trăm năm trước. Có người giàu có sang trọng, có người bình thường đủ ăn đủ mặc, cũng có người lam lũ từng miếng ăn cái mặc... Mỗi thân phận, mỗi địa vị đều có một cuộc sống khác nhau.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 1.

Một tiểu thư con nhà quyền quý chụp ảnh trong khu vườn tiểu cảnh. Người hầu đứng bên cạnh đỡ tay tiểu thư. Hôm đó, tiểu thư ăn vận lộng lẫy hơn để chụp ảnh, cô cho phép người hầu đứng chung khung hình với mình.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 2.

Một người phụ nữ đang đốt giấy, không biết là dâng hương hành lễ hay thực hiện nghi thức nào đó. Xung quanh có nhiều người vây xem chờ tới lượt.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 3.

Người mẹ trẻ và hai con ngơ ngác trước máy ảnh vì không hiểu nhiếp ảnh gia đang chĩa thứ gì về mình. Thời bấy giờ, không phải ai cũng biết và được tận mắt nhìn thấy chiếc máy ảnh. Bức ảnh cũ này chứa đựng nhiều điều xót xa, gia đình sống trong ngôi nhà xập xệ, vợ phải quán xuyến công việc ở nhà khi chồng đi làm kiếm tiền, con cả chưa kịp lớn khôn thì trên tay lúc nào cũng có đứa em út còn chưa biết nói.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 4.

Bức ảnh này hiện lên sự khác biệt rõ ràng giữa giàu và nghèo. Người phụ nữ ăn vận gọn gàng, sáng sủa; người đàn ông phía sau lại mặc bộ đồ cũ kỹ, đầy bụi bẩn. Người phụ nữ thuê người đàn ông dùng xe đẩy hàng chở mình đến nơi nào đó.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 5.

Bà dắt cháu đi dạo. Cảnh tượng bình thường nhưng chứa đựng nhiều điều đáng suy ngẫm ở thời bấy giờ. Chúng ta đều biết phụ nữ nhà Thanh thường bó chân theo tục lệ truyền thống, vì đây chính là tiêu chuẩn của sắc đẹp. Thế nhưng không phải ai muốn bó cũng được, số lượng phụ nữ quý tộc nhà giàu bó chân nhiều hơn vì họ chuộng sắc đẹp, còn phụ nữ nghèo phải lao động từ nhỏ nên bó chân sẽ mang lại nhiều bất tiện cho họ. Người bà trong bức hình này và người phụ nữ thuê xe đẩy ở trên giàu có nên đã bó chân, còn người mẹ trong bức hình có ba mẹ con thì không.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 6.

Phía sau của những người phụ nữ nghèo bới tóc bằng "trâm cài" đặc biệt.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 7.

Người phụ nữ đang se chỉ dệt vải, bà kiếm sống nhờ nghề truyền thống này.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 8.

Nhóm người phụ nữ quý tộc tụ tập để chuẩn bị xem kịch diễn đường phố.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 9.

Mẹ bế con gái nhỏ xuống phố dạo chơi.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 10.

Người phụ nữ đang bế con nhỏ đàn ngủ ngồi trên xe đẩy hàng. Thấp thoáng phía sau là người chồng đang đẩy xe. Có lẽ họ đang chuyển nhà, mà cũng có thể họ đang dọn hàng bày bán. Thấy nhiếp ảnh gia chĩa ống kính về mình, cô bất ngờ khó hiểu.

Những bức ảnh cũ này ghi lại cuộc sống và địa vị xã hội của phụ nữ Trung Quốc cách đây hơn một thế kỷ. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn, thử thách nhưng họ vẫn dũng cảm đương đầu. Có lẽ bộ ảnh đã được thêm màu nên chúng ta mới cảm nhận được sự tươi sáng, hay đó chính là hy vọng của những kiếp người sống trong thời kỳ đầy biến động này.

Nguồn: Sohu


************

Nữ ca sĩ Việt diện áo "trong suốt" đi ăn cưới, mặc đẹp mà nhìn ảnh “muốn giận”



Theo như nữ ca sĩ Việt diện áo "trong suốt" đi ăn cưới sở hữu hình thể đẹp cùng đường cong nóng bỏng, Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen khi chọn cho mình bộ cánh ôm sát, áo trong suốt với chi tiết cúp ngực trái tim lạ mắt, phù hợp với không khí tiệc cưới nhận về nhiều chú ý trong màn xuất hiện tại đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka vừa qua.

Trong những ngày gần đây, đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được rất nhiều chú ý của công chúng. Vừa qua, cặp đôi tiếp tục tổ chức tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và mời nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chung vui. Sở hữu hình thể đẹp cùng đường cong nóng bỏng, Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen khi chọn cho mình bộ cánh ôm sát, áo trong suốt với chi tiết cúp ngực trái tim lạ mắt, phù hợp với không khí tiệc cưới. Từ những clip của "team qua đường", có thể thấy cô nàng trông vô cùng cuốn hút, hợp thời trang.

Song điều mà làm khán giả cảm thấy vừa tiếc nuối vừa buồn cười là những tấm ảnh chụp vội đang được lan tỏa trên mạng xã hội. Trong đó, Tóc Tiên trông không đẹp như bên ngoài, phần trang điểm cũng bị "cháy sáng", nhiều fan mong đợi bà xã Hoàng Touliver sớm "xả" những hình ảnh đẹp từ buổi tiệc cưới để thỏa sức ngắm.




Hình ảnh chụp vội được chia sẻ trên các trang mạng xã hội không được lòng fan, hi vọng cô nàng sớm tung những bức ảnh "long lanh" với outfit này.


Sở hữu hình thể quyến rũ do thường xuyên tập luyện thể thao, không hề khó hiểu khi nữ ca sĩ hay ưu ái các thiết kế gợi cảm, tôn dáng. Nhiều bộ cánh mà có thể nói, nếu không phải Tóc Tiên hiếm có ai mặc đẹp được như vậy.




Tóc Tiên có gu thời trang hợp mốt, tiệm cận xu hướng.


Với streetstyle cá nhân, giọng ca "Có ai thương em như anh" rất thích phong cách kiệm vải, cô thường chọn mặc các dáng áo croptop, khoe được vòng eo săn chắc nổi múi cùng vòng 1 quyến rũ. Trong khi đó khi tham dự sự kiện, các kiểu váy áo đơn giản, chú trọng vào đường cắt may và chất liệu là trang phục nữ ca sĩ nhắm đến.




Bộ cánh đan dây làm chi tiết chính cực kỳ thú vị.


Có lần trở thành điểm nhấn giữa đám đông cùng mẫu áo ôm sát tông màu da.


Dù phóng khoáng trong phong cách nhưng Tóc Tiên cũng tự nhận bản thân biết nhìn nhận, lựa chọn những gì phù hợp với chính mình. Cô chia sẻ: 'Tiên không mặc mini skirt siêu ngắn dù nhìn rất đẹp, rất sexy nhưng có lẽ không phù hợp. Tiên sợ bị rơi vào cái bẫy “cưa sừng làm nghé”. Mặc dù luôn ủng hộ những thứ mới và hay ho nhưng phải phù hợp. Thời trang cũng như người yêu, dù có đẹp đến mấy mà không hợp thì cũng không thành đôi được'.




Khi đi sự kiện, người đẹp ưu ái váy áo cắt xẻ, sang trọng mà vẫn quyến rũ.



**********

Thấy nữ nhân viên ngồi im bất thường đang trực đêm, cơ quan giám sát kiểm tra camera vạch trần "chiêu trò" của nam bảo vệ và công ty



Thấy nữ nhân viên ngồi thẳng lưng trên ghế, nhìn chăm chú về phía trước, gần như không hề cử động hay di chuyển. Mới đây, một công ty ở Trung Quốc đã bị đề xuất xử phạt vì làm sai công tác đảm bảo an ninh và phòng cháy chữa cháy. Cô ngồi theo hướng quay lưng về phía camera, phải chăng là đang ngủ? Trông không giống như ngủ gật trong giờ trực ca đêm bị cơ quan giám sát kiểm tra camera vạch trần "chiêu trò" của nam bảo vệ và công ty.

Một công ty ở thành phố Nam Thông (Giang Tô, Trung Quốc) đã nảy ra ý tưởng “độc lạ” để đối phó với tình trạng thiếu nhân sự, nhưng lại chứa đựng những rủi ro về an toàn nghiêm trọng. Đó chính là sử dụng búp bê bơm hơi để giả làm nhân viên bảo vệ trực ca đêm trong phòng giám sát an ninh.

Trung tâm giám sát mạng lưới phòng cháy chữa cháy Nam Thông kiểm tra thì phát hiện trong phòng giám sát lắp đặt camera của công ty này có một "nữ bảo vệ" đang làm việc rất nghiêm túc. Cô ngồi thẳng lưng trên ghế, nhìn chăm chú về phía trước, gần như không hề cử động hay di chuyển. Cô ngồi theo hướng quay lưng về phía camera, phải chăng là đang ngủ? Trông không giống như ngủ gật trong giờ trực ca đêm!

Sự nghiêm túc đến bất thường này đã thu hút sự chú ý của nhân viên giám sát. Cuối cùng, họ phát hiện nữ nhân viên bảo vệ này chỉ là một hình nộm, hay đúng hơn là búp bê bơm hơi.

Búp bê được mặc trang phục bảo vệ, đội mũ theo đồng phục, tóc ngắn, đeo khẩu trang. Nhìn từ xa, không ai nghĩ rằng đây chỉ là một người giả.

Nhân viên giám sát kiểm tra camera thì mới phát hiện, trước giờ ca đêm, người bảo vệ gác cổng (khá lớn tuổi) đã đặt búp bê nữ bảo vệ lên ghế và sắp xếp tư thế để “cô” ngồi ngay ngắn và quay lưng lại về phía camera. Qua đó, có thể thấy, hành vi này gần như đã là một thói quen được thực hiện mỗi ngày và có sự chuẩn bị trước.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, người phụ trách doanh nghiệp này đã thừa nhận rằng thực sự không có ai trong phòng trực vào thời điểm đó, nhưng ông khẳng định luôn có người túc trực xung quanh.

“Nhân viên bảo vệ gác cổng chỉ muốn đi nấu nước nên mới sử dụng biện pháp này mà thôi. Khi điện thoại trong phòng trực reo lên hay phát sinh sự cố nào đó, ông ấy sẽ có mặt ngay”, phía doanh nghiệp lên tiếng.

Qua kiểm tra, nhân viên giám sát mới phát hiện người đàn ông lớn tuổi làm bảo vệ trực ca đêm không có giấy phép hành nghề, tức là công ty thuê ông làm bảo vệ mà không có bất kỳ hợp đồng lao động nào.

Người phụ trách doanh nghiệp cho biết: “Chúng tôi cũng biết phòng trực ban yêu cầu nhân viên có mặt 24/24, nhưng do thiếu nhân sự nên chúng tôi mới chọn cách giải quyết này. Không ngờ lại bị cơ quan phòng cháy chữa cháy thành phố kiểm tra. Về sau, chúng tôi sẽ nghiêm túc khắc phục tình trạng này”.

Hiện cơ quan phòng cháy chữa cháy Nam Thông đang tiếp tục lấy thông tin về vụ việc. “Công ty này chắc chắn sẽ phải chịu một mức phạt nào đó bởi sự lơ là trong công tác kiểm tra an ninh và cứu hỏa”, nhân viên giám sát cho hay.

Đồng thời, người này còn nói thêm: “Phía doanh nghiệp đã không nhận thức được tầm quan trọng của nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy. Nếu làm việc nghiêm túc, phát hiện sớm khi sự cố nào đó xảy ra, đặc biệt là hỏa hoạn, và có những phản ứng khắc phục kịp thời thì thiệt hại do đám cháy gây ra có thể được giảm thiểu đi rất nhiều”.

Phía cơ quan phòng cháy chữa cháy Nam Thông phân tích, hiện nay xảy ra rất nhiều vụ tai nạn cháy lớn nhỏ. Đối với doanh nghiệp, một khi xảy ra hỏa hoạn, thiệt hại sẽ rất khó lường. Doanh nghiệp thiết lập phòng trực giám sát an ninh và phòng cháy chữa cháy không phải để đối phó với chính quyền, mà là để bảo vệ an toàn tài sản của chính họ. Sử dụng hình nộm thay vì một người thật đang làm nhiệm vụ, là đang lừa dối cơ quan giám sát, đồng thời cũng là tự lừa dối mình. Một khi hỏa hoạn xảy ra, thiệt hại còn nặng nề hơn điều mà phía doanh nghiệp đang làm là “dùng búp bê hơi để thay thế nhân sự, tiết kiệm chi phí thuê nhân công”.


**************
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự

************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 14-11 -2023

xxx


hcm-xedorac
***************

Đại úy công an bị tấn công liên tiếp bằng kéo khi làm nhiệm vụ

Vĩnh Gia

Trước đó, vào chiều cùng ngày, đại úy Trần Trung Hiếu (31 tuổi) công tác tại Công an xã Xuân Hồng thuộc Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang làm nhiệm vụ tại khu vực Đền Chợ Củi (xã Xuân Hồng) thì phát hiện nhóm người có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình áp sát để bắt quả tang, đại úy Hiếu bất ngờ bị một người đàn ông tên Trần Trọng Gia Bảo (trú xã Xuân Hồng) dùng kéo tấn công vào người. Do bị tấn công bất ngờ, bị thương nặng, đại úy Hiếu gục xuống nhưng vẫn bị Bảo tiếp tục dùng kéo tấn công dẫn đến bị mất nhiều máu.

Đại úy công an bị tấn công liên tiếp bằng kéo khi làm nhiệm vụ - Ảnh 1.

Công an lấy lời khai đối tượng Trần Trọng Gia Bảo. Ảnh: Công an cung cấp

Đại úy Hiếu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh cấp cứu. Do bị mất nhiều máu nên gia đình và Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo tỉnh Nghệ An đã kêu gọi mọi người hiến máu để phục vụ phẫu thuật cho đại úy Hiếu. Công an xã Xuân Hồng và Công an huyện Nghi Xuân cũng đã khống chế, bắt giữ được nghi can Bảo.

Tối 13-11, nhiều cán bộ, chiến sĩ công an và người thân, người dân đã đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh (Nghệ An) để hiến máu và thăm hỏi đại úy Trần Trung Hiếu.


**********

Hàng nghìn người mắc bẫy kịch bản 'đường mật' của Tập đoàn trồng sâm Ngọc Linh ảo như thế nào?

Trang Anh

Lừa hàng nghìn người với tổng số tiền 1.200 tỷ đồng

Công an quận Cầu Giấy đang tạm giam bị can Phạm Mỹ Hạnh (43 tuổi, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh - MHG) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo khoản 4, điều 174 Bộ luật Hình sự.

Quá trình khám xét chỗ ở, nơi làm việc và một số địa điểm cơ quan điều tra đã phát hiện thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu liên quan đến vụ án.

Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy tiếp tục củng cố tài liệu chứng cứ làm rõ các đối tượng liên quan đồng phạm giúp sức bị cáo Phạm Mỹ Hạnh lừa đảo chiếm đoạt tài sản, triệt để xác minh thu hồi tài sản đảm bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư, khẩn trương củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bước đầu công an xác định Hạnh đã chiếm đoạt số tiền hơn 600 tỷ đồng.

Hàng nghìn người mắc bẫy kịch bản đường mật của Tập đoàn trồng sâm Ngọc Linh ảo như thế nào? - Ảnh 1.

Nữ Tổng GĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh - Ảnh: CA Hà Nội

Theo lực lượng chức năng, trong 2 năm qua, đã có hàng nghìn người đầu tư vào dự án trồng sâm Ngọc Linh với tổng số tiền 1.200 tỷ đồng. Họ được hứa hẹn sẽ nhận được lãi suất từ 24 - 48%/năm.

Tuy nhiên, trong 1.200 tỷ của nhà đầu tư thì công ty chỉ 1% được sử dụng vào sản xuất; còn lại là trả lãi cho người góp trước; đầu tư vào các dự án bất động sản và chi tiêu bất hợp pháp vào mục đích cá nhân. Toàn bộ số tiền của nhà đầu tư đều được chuyển vào tài khoản cá nhân Chủ tịch hội đồng quản trị công ty. Hiện công ty đã mất khả năng thanh toán, nhiều tài khoản của công ty đều không còn tiền.

Chia sẻ trên VTV, một nhà đầu tư cho biết: Mỹ Hạnh đưa lên các hình ảnh truyền thông cho thấy công ty là doanh nghiệp phát triển rất hoành tráng, được tặng rất nhiều bằng khen cả trong nước và quốc tế. Điều đó đã khiến các nạn nhân có niềm tin về công ty và những lợi nhuận khủng khi tham gia đầu tư.

Một nạn nhân khác cho hay: "Họ (tập đoàn Mỹ Hạnh) nói là chỉ một mình doanh nghiệp họ được nhà nước lựa chọn để đưa sâm Ngọc Linh, quốc bảo của Việt Nam ra thế giới, vừa ích nước, vừa lợi nhà".

Hàng nghìn người mắc bẫy kịch bản đường mật của Tập đoàn trồng sâm Ngọc Linh ảo như thế nào? - Ảnh 2.

Công ty rầm rộ mở hàng loạt chi nhánh - Ảnh: Tiền Phong

Mức lãi suất cao cùng hình ảnh và thông tin đầy triển vọng về hoạt động công ty, những cuộc hội thảo, giải thưởng đã khiến hàng loạt các nhà đầu tư mắc bẫy. Có rất nhiều thông tin về doanh nghiệp đã được người đại diện thổi phồng quá mức. Công an đang tiếp tục truy vết dòng tiền để bảo vệ quyền lợi cho nhà đầu tư.

Mức lãi suất cam kết 30-40% đều có dấu hiệu lừa đảo

Quá trình điều tra xác định trong thời gian từ tháng 10/2020 đến tháng 11/2022, mặc dù Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh không có dự án đầu tư về cây sâm Ngọc Linh nhưng bị can Hạnh vẫn đưa ra thông tin quảng cáo sai sự thật để kêu gọi các nhà đầu tư nộp tiền góp vốn vào công ty.

Hạnh hứa hẹn trả lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, rồi chiếm đoạt tiền, sử dụng vào hoạt động đầu tư bất động sản nhằm hưởng lợi cá nhân.

Một nạn nhân là chị H. 33 tuổi, quê Hải Dương cho biết thông qua người quen giới thiệu, tháng 6/2022, chị đến trụ sở Tập đoàn Mỹ Hạnh để nghe chủ tịch tập đoàn nói về dự án trồng sâm Ngọc Linh. Thấy tin tưởng nên chị H. rủ người thân mua cổ phần, tổng giá trị 1,2 tỷ đồng.

Đến tháng 7/2022, chị và hàng chục người ở Hà Nội, Hải Dương được mời vào hợp tác xã ở Kon Tum để tham quan dự án trồng sâm Ngọc Linh. Sau chuyến đi này, chị chỉ được nhận 4 tháng lãi suất 2,5%/tháng rồi từ đó đến nay đến tiền gốc đã mua cổ phần góp vốn cũng không lấy được.

Một nạn nhân khác là bà B.T.N. ở Hải Dương cho biết, ban đầu bà chỉ tính đầu tư vài trăm triệu tiền tiết kiệm thôi, nhưng Tập đoàn Mỹ Hạnh nói giá trị đầu tư từ 1 tỷ đồng trở lên mới được vào tham quan vườn sâm Ngọc Linh ở Kon Tum. Vì vậy, bà kêu gọi cả người nhà, bạn bè tham gia đầu tư và giờ đang có nguy cơ mất trắng.

"Ngày nào cũng có người đòi tiền, tôi bị bệnh còn không có tiền mua thuốc. Nghĩ đến chuyện đầu tư vào Mỹ Hạnh tôi đau lắm...", bà N. chia sẻ trên Tuổi trẻ Online.

Được biết, Hợp tác xã Tuyết Sơn Kon Plông (do bà Phạm Mỹ Hạnh đại diện theo pháp luật) có dự án nông trại hữu cơ nhưng không bao gồm sâm Ngọc Linh. Tập đoàn Mỹ Hạnh không có bất kỳ dự án đầu tư vườn sâm Ngọc Linh nào trên địa bàn huyện Kon Plông.

Cơ quan công an thông tin về việc thời gian gần đây có liên tiếp các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản từ hình thức huy động vốn. Theo lực lượng công an, mức lãi suất cam kết 30-40%/năm đều có dấu hiệu lừa đảo. Người dân phải tiếp cận những báo cáo tài chính, hoạt động kinh doanh cụ thể của công ty mới đưa ra quyết định đầu tư.

Hình thức lừa đảo thông qua thủ đoạn kêu gọi góp vốn, đầu tư của các đối tượng là một thủ đoạn khá tinh vi, lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin và đánh vào lòng tham.

Công ty cổ phần tập đoàn Mỹ Hạnh được thành lập tháng 8/2017, có địa chỉ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty này quảng cáo hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, trồng Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu; Sản xuất và phân phối sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh; Spa Dược liệu Sâm…

Trong thời gian ngắn Công ty đã rầm rộ mở hơn 13 showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm Sâm Ngọc Linh tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các sự kiện này đều làm rất hoành tráng, thu hút nhiều người đến tham dự và đầu tư.

Tuy nhiên, đến năm 2022, nhiều nhà đầu tư có đơn tố cáo công ty của bà Hạnh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản do không trả tiền lãi, gốc theo cam kết.

Sau đó, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần tập đoàn Mỹ Hạnh nằm ở số 39 Nguyễn Quốc Trị, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy cũng đóng cửa.


*************

Ấn Độ: 40 công nhân mắc kẹt dưới hầm sập vẫn an toàn

TÚ OANH

Ấn Độ: 40 công nhân mắc kẹt dưới hầm sập vẫn an toàn - Ảnh 1.

Hình ảnh đường hầm lúc bị sập. (Ảnh: CS Uttarakhand)

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm 12/11. Ông Karamveer Singh Bhandari, chỉ huy cấp cao của Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia, cho biết, lực lượng cứu hộ đã đưa nước và thức ăn xuống cho nhóm công nhân.

Đội cứu hộ gửi tin nhắn bằng giấy xuống nơi hầm sập, nhưng sau đó họ đã tìm được cách kết nối bằng bộ đàm.

Ông Bhandari cho biết, các máy xúc đã chuyển được khoảng 20m gạch đá, nhưng vẫn còn một khối lượng lớn chướng ngại vật nữa cần di dời.

Một quan chức của lực lượng cứu hộ nói với hãng tin PTI rằng nhóm mắc kẹt vẫn còn không gian trong đường hầm để có thể đi bộ và hít thở.

Tuyến đường hầm dài 4,5 km giữa Silkyara và Dandalgaon đang được xây dựng để kết nối hai ngôi đền Uttarkashi và Yamnotri linh thiêng nhất của Ấn Độ giáo.

Những bức ảnh do lực lượng cứu hộ công bố cho thấy nhiều đống bê tông khổng lồ chặn ngang đường hầm rộng, với những thanh thép xoắn trên nóc hầm nhô ra.

Đường hầm này là một phần trong dự án đường Char Dham của Thủ tướng Narendra Modi, nhằm tăng cường kết nối giữa những đền thờ Hindu nổi tiếng và các khu vực giáp biên giới Trung Quốc.

Theo AP


************

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn ...

Chi Chi

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái lâu năm Lauren Sanchez có thể coi là một trong những cặp đôi quyền lực nhất thế giới hiện tại. Người sáng lập Amazon và bạn gái của ông được cho là đã đính hôn vào tháng 5 năm nay, sau nhiều năm yêu đương đầy sóng gió và luôn là tâm điểm của truyền thông. Hiện tại, Bezos và Sanchez đang chuyển tới định cư tại Miami, Mỹ. Vào đầu tháng 11 vừa rồi, Jeff Bezos thông báo rằng cặp đôi sẽ chuyển đến Florida để gần cha mẹ ông hơn sau 3 thập kỷ tỷ phú sống ở Seattle.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 1.

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez

Cựu Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos hiện là người giàu thứ ba trên thế giới, với tài sản ròng trị giá 161 tỷ USD, theo Bloomberg. Trước đó, ông đã có thời gian dài giữ vị trí số 1 hành tinh, trước khi phải “nhường ngôi” cho Elon Musk. Trong khi đó, Lauren Sanchez là một cựu phóng viên và hiện là phi công trực thăng được cấp phép điều hành một công ty sản xuất máy bay có tên Black Ops Aviation.

Cuộc tình sóng gió của tỷ phú Amazon với người vợ thứ 2

Jeff Bezos và Lauren Sanchez công khai mối quan hệ của mình vào năm 2019 và đã gặp sóng gió 4 năm kể từ đó. Thị phi bắt đầu ngay từ đầu vì cả 2 đều chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ chồng cũ của mình.

Ngày 9 tháng 1 năm 2019, Jeff Bezos và vợ cũ của ông, MacKenzie Scott, đột ngột đưa ra một tuyên bố chung trên Twitter rằng họ sẽ ly hôn sau 25 năm bên nhau. Jeff Bezos và MacKenzie Scott có chung 4 người con. MacKenzie Scott, trước đây là MacKenzie Bezos, là một trong những nhân viên đầu tiên của Amazon. Chỉ vài giờ sau, truyền thông lập tức đưa tin Bezos đang có quan hệ tình cảm với Lauren Sanchez và bà bị nghi vấn là “người thứ ba” phá hoại cuộc hôn nhân này.

Bezos và Sanchez gặp nhau thông qua người chồng lúc đó của cô, Patrick Whitesell, chủ tịch điều hành của Endeavour Group Holdings, công ty mẹ của công ty tài năng Hollywood WME. Sanchez và Whitesell đã kết hôn từ năm 2005, nhưng vào thời điểm tin tức nổ ra, cặp đôi đã ly thân kể từ mùa thu năm đó.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 2.

Bezos và Sanchez quen biết qua chồng cũ của cựu phát thanh viên

Mặc dù không rõ mối tình lãng mạn của Bezos và Sanchez bắt đầu từ khi nào, nhưng theo cuốn sách "Amazon Unbound" của Brad Stone, cặp đôi đã kết nối tại một bữa tiệc của Amazon Studios cho bộ phim "Manchester by the Sea" vào năm 2016. Cuốn sách cho biết vào tháng 3 năm 2018, Sanchez đã được mời tham dự hội nghị MARS thường niên của Amazon tại Palm Springs. Một tháng sau, họ ăn tối với anh trai của Sanchez, Michael, ở Los Angeles. Tháng 7 năm đó, Bezos thuê công ty của Sanchez để quay phim cho công ty tên lửa Blue Origin của mình.

Theo The Wall Street Journal, chính trong những chuyến đi trực thăng cùng nhau, mối quan hệ của cặp đôi đã "nở rộ" và Sanchez đã giúp Bezos vượt qua nỗi sợ đi máy bay, sau một vụ tai nạn máy bay trực thăng năm 2003. Cuộc sống cá nhân của tỷ phú và người tình bị phanh phui trên mạng khi loạt tin nhắn riêng tư của 2 người bị rò rỉ. Cánh săn tin theo dõi họ mọi nơi và để đáp lại, hai người không bao giờ ngần ngại việc thể hiện tình cảm một cách công khai.

Chính vì thế mà những hình ảnh của tỷ phú Amazon và người tình đã tạo ra nhiều thảo luận trái chiều. Có không ít ý kiến cho rằng cặp đôi thể hiện “quá lố” và bà Lauren Sanchez bị bạo lực mạng trong thời gian dài. Bà bị mọi người soi mói cả về ngoại hình và gu thẩm mỹ thời trang của mình. Thậm chí, nhà sáng lập Amazon còn cáo buộc người tung những tin nhắn và hình ảnh riêng tư của mình ra ngoài là Michael Sanchez, anh trai ruột của bà Lauren và họ đã bị cuốn vào một cuộc chiến pháp lý căng thẳng.

Hạnh phúc bất chấp mọi thị phi

Sau 4 năm bên nhau, đến hiện tại tỷ phú Jeff Bezos và Lauren Sanchez vẫn vô cùng hạnh phúc và chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Cặp đôi đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. Trên trang mạng xã hội, họ cũng không ngần ngại viết những lời “có cánh” để thể hiện tình yêu cũng như sự trân trọng với đối phương.

Cặp đôi giàu có thường xuyên được bắt gặp tay trong tay xuất hiện trong hàng loạt bữa tiệc thượng lưu và những chuyến du lịch xa hoa. Bên cạnh đó, mối quan hệ của tỷ phú với các con riêng và thậm chí chồng cũ của vợ sắp cưới cũng rất tốt.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 3.

Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 5 vừa qua

Bà Lauren khoe nhẫn đính hôn kim cương khổng lồ trong sự kiện gần đây

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 5.

Bạn gái thị phi của tỷ phú Amazon giờ ra sao sau khi đính hôn, chuẩn bị thành vợ người giàu thứ 3 thế giới? - Ảnh 6.

Hai người luôn bên nhau cả trong công việc và cuộc sống

Nguồn: Business Insider



************

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện ...

Trung Hạ

Ban đầu, người thời bấy giờ còn sợ hãi máy ảnh vô cùng vì nghĩ nó là quái vật có thuật nhiếp hồn, "bắt mất linh hồn người đi". Dần dà, giới quý tộc Mãn Thanh lại ưa chuộng và bắt đầu hình thành thói quen bỏ tiền chụp ảnh. Từ Hi Thái hậu cũng là người rất yêu thích chụp ảnh, thậm chí bà còn sai người dựng phông nền, rủ luôn phi tần, thái giám trong cung hóa trang thành nhiều nhân vật để chụp nên những bức hình khác nhau.

Nhiếp ảnh gia người phương Tây cũng rong ruổi khắp các con đường ngõ hẻm ở Bắc Kinh để chụp lại những khoảnh khắc chân thật nhất trong đời sống người dân Mãn Thanh. Từ đình đài lầu các, cho đến góc tối của đường phố bề bộn...

Bộ ảnh cũ về phụ nữ Trung Quốc hơn trăm năm trước. Có người giàu có sang trọng, có người bình thường đủ ăn đủ mặc, cũng có người lam lũ từng miếng ăn cái mặc... Mỗi thân phận, mỗi địa vị đều có một cuộc sống khác nhau.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 1.

Một tiểu thư con nhà quyền quý chụp ảnh trong khu vườn tiểu cảnh. Người hầu đứng bên cạnh đỡ tay tiểu thư. Hôm đó, tiểu thư ăn vận lộng lẫy hơn để chụp ảnh, cô cho phép người hầu đứng chung khung hình với mình.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 2.

Một người phụ nữ đang đốt giấy, không biết là dâng hương hành lễ hay thực hiện nghi thức nào đó. Xung quanh có nhiều người vây xem chờ tới lượt.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 3.

Người mẹ trẻ và hai con ngơ ngác trước máy ảnh vì không hiểu nhiếp ảnh gia đang chĩa thứ gì về mình. Thời bấy giờ, không phải ai cũng biết và được tận mắt nhìn thấy chiếc máy ảnh. Bức ảnh cũ này chứa đựng nhiều điều xót xa, gia đình sống trong ngôi nhà xập xệ, vợ phải quán xuyến công việc ở nhà khi chồng đi làm kiếm tiền, con cả chưa kịp lớn khôn thì trên tay lúc nào cũng có đứa em út còn chưa biết nói.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 4.

Bức ảnh này hiện lên sự khác biệt rõ ràng giữa giàu và nghèo. Người phụ nữ ăn vận gọn gàng, sáng sủa; người đàn ông phía sau lại mặc bộ đồ cũ kỹ, đầy bụi bẩn. Người phụ nữ thuê người đàn ông dùng xe đẩy hàng chở mình đến nơi nào đó.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 5.

Bà dắt cháu đi dạo. Cảnh tượng bình thường nhưng chứa đựng nhiều điều đáng suy ngẫm ở thời bấy giờ. Chúng ta đều biết phụ nữ nhà Thanh thường bó chân theo tục lệ truyền thống, vì đây chính là tiêu chuẩn của sắc đẹp. Thế nhưng không phải ai muốn bó cũng được, số lượng phụ nữ quý tộc nhà giàu bó chân nhiều hơn vì họ chuộng sắc đẹp, còn phụ nữ nghèo phải lao động từ nhỏ nên bó chân sẽ mang lại nhiều bất tiện cho họ. Người bà trong bức hình này và người phụ nữ thuê xe đẩy ở trên giàu có nên đã bó chân, còn người mẹ trong bức hình có ba mẹ con thì không.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 6.

Phía sau của những người phụ nữ nghèo bới tóc bằng "trâm cài" đặc biệt.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 7.

Người phụ nữ đang se chỉ dệt vải, bà kiếm sống nhờ nghề truyền thống này.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 8.

Nhóm người phụ nữ quý tộc tụ tập để chuẩn bị xem kịch diễn đường phố.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 9.

Mẹ bế con gái nhỏ xuống phố dạo chơi.

Thêm màu vào bộ ảnh cũ chụp phụ nữ thời Mãn Thanh, phát hiện một sự thật: Chỉ người giàu mới thích bó chân! - Ảnh 10.

Người phụ nữ đang bế con nhỏ đàn ngủ ngồi trên xe đẩy hàng. Thấp thoáng phía sau là người chồng đang đẩy xe. Có lẽ họ đang chuyển nhà, mà cũng có thể họ đang dọn hàng bày bán. Thấy nhiếp ảnh gia chĩa ống kính về mình, cô bất ngờ khó hiểu.

Những bức ảnh cũ này ghi lại cuộc sống và địa vị xã hội của phụ nữ Trung Quốc cách đây hơn một thế kỷ. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn, thử thách nhưng họ vẫn dũng cảm đương đầu. Có lẽ bộ ảnh đã được thêm màu nên chúng ta mới cảm nhận được sự tươi sáng, hay đó chính là hy vọng của những kiếp người sống trong thời kỳ đầy biến động này.

Nguồn: Sohu


************

Nữ ca sĩ Việt diện áo "trong suốt" đi ăn cưới, mặc đẹp mà nhìn ảnh “muốn giận”



Theo như nữ ca sĩ Việt diện áo "trong suốt" đi ăn cưới sở hữu hình thể đẹp cùng đường cong nóng bỏng, Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen khi chọn cho mình bộ cánh ôm sát, áo trong suốt với chi tiết cúp ngực trái tim lạ mắt, phù hợp với không khí tiệc cưới nhận về nhiều chú ý trong màn xuất hiện tại đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka vừa qua.

Trong những ngày gần đây, đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được rất nhiều chú ý của công chúng. Vừa qua, cặp đôi tiếp tục tổ chức tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và mời nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chung vui. Sở hữu hình thể đẹp cùng đường cong nóng bỏng, Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen khi chọn cho mình bộ cánh ôm sát, áo trong suốt với chi tiết cúp ngực trái tim lạ mắt, phù hợp với không khí tiệc cưới. Từ những clip của "team qua đường", có thể thấy cô nàng trông vô cùng cuốn hút, hợp thời trang.

Song điều mà làm khán giả cảm thấy vừa tiếc nuối vừa buồn cười là những tấm ảnh chụp vội đang được lan tỏa trên mạng xã hội. Trong đó, Tóc Tiên trông không đẹp như bên ngoài, phần trang điểm cũng bị "cháy sáng", nhiều fan mong đợi bà xã Hoàng Touliver sớm "xả" những hình ảnh đẹp từ buổi tiệc cưới để thỏa sức ngắm.




Hình ảnh chụp vội được chia sẻ trên các trang mạng xã hội không được lòng fan, hi vọng cô nàng sớm tung những bức ảnh "long lanh" với outfit này.


Sở hữu hình thể quyến rũ do thường xuyên tập luyện thể thao, không hề khó hiểu khi nữ ca sĩ hay ưu ái các thiết kế gợi cảm, tôn dáng. Nhiều bộ cánh mà có thể nói, nếu không phải Tóc Tiên hiếm có ai mặc đẹp được như vậy.




Tóc Tiên có gu thời trang hợp mốt, tiệm cận xu hướng.


Với streetstyle cá nhân, giọng ca "Có ai thương em như anh" rất thích phong cách kiệm vải, cô thường chọn mặc các dáng áo croptop, khoe được vòng eo săn chắc nổi múi cùng vòng 1 quyến rũ. Trong khi đó khi tham dự sự kiện, các kiểu váy áo đơn giản, chú trọng vào đường cắt may và chất liệu là trang phục nữ ca sĩ nhắm đến.




Bộ cánh đan dây làm chi tiết chính cực kỳ thú vị.


Có lần trở thành điểm nhấn giữa đám đông cùng mẫu áo ôm sát tông màu da.


Dù phóng khoáng trong phong cách nhưng Tóc Tiên cũng tự nhận bản thân biết nhìn nhận, lựa chọn những gì phù hợp với chính mình. Cô chia sẻ: 'Tiên không mặc mini skirt siêu ngắn dù nhìn rất đẹp, rất sexy nhưng có lẽ không phù hợp. Tiên sợ bị rơi vào cái bẫy “cưa sừng làm nghé”. Mặc dù luôn ủng hộ những thứ mới và hay ho nhưng phải phù hợp. Thời trang cũng như người yêu, dù có đẹp đến mấy mà không hợp thì cũng không thành đôi được'.




Khi đi sự kiện, người đẹp ưu ái váy áo cắt xẻ, sang trọng mà vẫn quyến rũ.



**********

Thấy nữ nhân viên ngồi im bất thường đang trực đêm, cơ quan giám sát kiểm tra camera vạch trần "chiêu trò" của nam bảo vệ và công ty



Thấy nữ nhân viên ngồi thẳng lưng trên ghế, nhìn chăm chú về phía trước, gần như không hề cử động hay di chuyển. Mới đây, một công ty ở Trung Quốc đã bị đề xuất xử phạt vì làm sai công tác đảm bảo an ninh và phòng cháy chữa cháy. Cô ngồi theo hướng quay lưng về phía camera, phải chăng là đang ngủ? Trông không giống như ngủ gật trong giờ trực ca đêm bị cơ quan giám sát kiểm tra camera vạch trần "chiêu trò" của nam bảo vệ và công ty.

Một công ty ở thành phố Nam Thông (Giang Tô, Trung Quốc) đã nảy ra ý tưởng “độc lạ” để đối phó với tình trạng thiếu nhân sự, nhưng lại chứa đựng những rủi ro về an toàn nghiêm trọng. Đó chính là sử dụng búp bê bơm hơi để giả làm nhân viên bảo vệ trực ca đêm trong phòng giám sát an ninh.

Trung tâm giám sát mạng lưới phòng cháy chữa cháy Nam Thông kiểm tra thì phát hiện trong phòng giám sát lắp đặt camera của công ty này có một "nữ bảo vệ" đang làm việc rất nghiêm túc. Cô ngồi thẳng lưng trên ghế, nhìn chăm chú về phía trước, gần như không hề cử động hay di chuyển. Cô ngồi theo hướng quay lưng về phía camera, phải chăng là đang ngủ? Trông không giống như ngủ gật trong giờ trực ca đêm!

Sự nghiêm túc đến bất thường này đã thu hút sự chú ý của nhân viên giám sát. Cuối cùng, họ phát hiện nữ nhân viên bảo vệ này chỉ là một hình nộm, hay đúng hơn là búp bê bơm hơi.

Búp bê được mặc trang phục bảo vệ, đội mũ theo đồng phục, tóc ngắn, đeo khẩu trang. Nhìn từ xa, không ai nghĩ rằng đây chỉ là một người giả.

Nhân viên giám sát kiểm tra camera thì mới phát hiện, trước giờ ca đêm, người bảo vệ gác cổng (khá lớn tuổi) đã đặt búp bê nữ bảo vệ lên ghế và sắp xếp tư thế để “cô” ngồi ngay ngắn và quay lưng lại về phía camera. Qua đó, có thể thấy, hành vi này gần như đã là một thói quen được thực hiện mỗi ngày và có sự chuẩn bị trước.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, người phụ trách doanh nghiệp này đã thừa nhận rằng thực sự không có ai trong phòng trực vào thời điểm đó, nhưng ông khẳng định luôn có người túc trực xung quanh.

“Nhân viên bảo vệ gác cổng chỉ muốn đi nấu nước nên mới sử dụng biện pháp này mà thôi. Khi điện thoại trong phòng trực reo lên hay phát sinh sự cố nào đó, ông ấy sẽ có mặt ngay”, phía doanh nghiệp lên tiếng.

Qua kiểm tra, nhân viên giám sát mới phát hiện người đàn ông lớn tuổi làm bảo vệ trực ca đêm không có giấy phép hành nghề, tức là công ty thuê ông làm bảo vệ mà không có bất kỳ hợp đồng lao động nào.

Người phụ trách doanh nghiệp cho biết: “Chúng tôi cũng biết phòng trực ban yêu cầu nhân viên có mặt 24/24, nhưng do thiếu nhân sự nên chúng tôi mới chọn cách giải quyết này. Không ngờ lại bị cơ quan phòng cháy chữa cháy thành phố kiểm tra. Về sau, chúng tôi sẽ nghiêm túc khắc phục tình trạng này”.

Hiện cơ quan phòng cháy chữa cháy Nam Thông đang tiếp tục lấy thông tin về vụ việc. “Công ty này chắc chắn sẽ phải chịu một mức phạt nào đó bởi sự lơ là trong công tác kiểm tra an ninh và cứu hỏa”, nhân viên giám sát cho hay.

Đồng thời, người này còn nói thêm: “Phía doanh nghiệp đã không nhận thức được tầm quan trọng của nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy. Nếu làm việc nghiêm túc, phát hiện sớm khi sự cố nào đó xảy ra, đặc biệt là hỏa hoạn, và có những phản ứng khắc phục kịp thời thì thiệt hại do đám cháy gây ra có thể được giảm thiểu đi rất nhiều”.

Phía cơ quan phòng cháy chữa cháy Nam Thông phân tích, hiện nay xảy ra rất nhiều vụ tai nạn cháy lớn nhỏ. Đối với doanh nghiệp, một khi xảy ra hỏa hoạn, thiệt hại sẽ rất khó lường. Doanh nghiệp thiết lập phòng trực giám sát an ninh và phòng cháy chữa cháy không phải để đối phó với chính quyền, mà là để bảo vệ an toàn tài sản của chính họ. Sử dụng hình nộm thay vì một người thật đang làm nhiệm vụ, là đang lừa dối cơ quan giám sát, đồng thời cũng là tự lừa dối mình. Một khi hỏa hoạn xảy ra, thiệt hại còn nặng nề hơn điều mà phía doanh nghiệp đang làm là “dùng búp bê hơi để thay thế nhân sự, tiết kiệm chi phí thuê nhân công”.


**************
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự
MauLon.Net - Ảnh sex thái lan - nữ y tá vú to đít bự

************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm