Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Thứ Thứ Tư Ngày 03- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Loài sinh vật có ngoại hình kì lạ, lai của nhiều sinh vật như rắn, chuột chũi và thằn lằn này kì thực lại vô cùng hữu ích.

*********************

0 ảnh hài hot nhấ Facebook trong ngày

Combo chiếm lĩnh mùa hè 2016; Khi thanh niên 'chém gió' gặp phải nhà toán học; Chuyện FA đi đổ xăng,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Bảo sao cắt vậy - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bảo sao cắt vậy.

Chủ quán Net văn minh - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chủ quán Net văn minh.

Nghệ thuật làm lành cho các cặp đôi - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Nghệ thuật làm lành cho các cặp đôi.

Khi thanh niên chém gió gặp đúng nhà toán học FA - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi thanh niên 'chém gió' gặp đúng nhà toán học FA.

Chuyện lạ trong quán Net - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện lạ trong quán Net.

Combo chiếm lĩnh thế giới 2016 - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Combo chiếm lĩnh thế giới 2016.

Chỉ là bánh mỳ thôi - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chỉ là bánh mỳ thôi.

Không biết tự lượng sức mình - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Không biết tự lượng sức mình.

Hình ảnh nào cũng đậm chất Việt Nam - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Hình ảnh nào cũng đậm chất Việt Nam.

Chuyện của một thanh niên ế lâu năm - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện của một thanh niên 'ế lâu năm'.


Tất Nhiên tổng hợp



******************

Cửa hàng xăng bán miễn phí cho khách mặc bikini và đi giày cao gót

Một cửa hàng xăng dầu tại thành phố Samara (Nga) đã có chương trình khuyến mãi đặc biệt đó là miễn phí bán hàng cho vị khách nào xuất hiện trong bộ trang phục bikini và đi giày cao gót.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của cửa hàng xăng này chỉ kéo dài trong 3 giờ đồng hồ nhưng đã thu hút rất đông người đến để tận dụng dịp đặc biệt này. Để có thể đổ xăng miễn phí cho xe của mình đều phải xuất hiện ở cửa hàng xăng với trang phục bikini, đeo giày cao gót, sau đó đến thông báo với nhân viên cửa hàng xăng về trụ xăng sẽ đổ, loại xăng sẽ đổ rồi tự đổ xăng cho xe của mình. Những người nào đáp ứng yêu cầu sẽ được đổ đầy bình xăng của xe hoàn toàn miễn phí.

Các cô gái xuất hiện trong bộ trang phục bikini, đi giày cao gót để có thể đổ xăng miễn phí
Các cô gái xuất hiện trong bộ trang phục bikini, đi giày cao gót để có thể đổ xăng miễn phí

Với yêu cầu mặc bikini và giày cao gót, không quá khó để nhận ra chương trình khuyến mãi này chỉ dành cho phái nữ, mặc dù cửa hàng xăng không đề cập đến giới tính của khách hàng trong chương trình khuyến mãi. Dù vậy, không ít chàng trai và các quý ông vẫn tranh thủ cơ hội này để kiếm cho chiếc xe của mình một bình xăng đầy. Họ không ngần ngại xuất hiện tại cửa hàng xăng với bộ bikini và đôi giày cao gót chỉ để đáp ứng yêu cầu của chương trình khuyến mãi.

Nhiều người đàn ông cũng tận dụng cơ hội, kiếm cho xe mình một bình xăng đầy
Nhiều người đàn ông cũng tận dụng cơ hội, kiếm cho xe mình một bình xăng đầy

“Bạn biết đấy, 2016 là một năm khủng hoảng. Tôi có thể bị xấu hổ trong 5 phút, nhưng lại có được một tuần lái xe với xăng miễn phí”, một người đàn ông trẻ tuổi xuất hiện trong bộ đồ bơi phụ nữ và giày cao gót chia sẻ với truyền thông địa phương.

Một cô gái mặc bikini, đi giày cao gót đổ xăng giúp cho bạn trai của mình
Một cô gái mặc bikini, đi giày cao gót đổ xăng giúp cho bạn trai của mình

Dĩ nhiên, có không ít trường hợp các cô gái xuất hiện tại trạm xăng để giúp đỡ chồng hoặc bạn trai của mình. Thay vì để người đàn ông của mình xuất hiện trong trang phục khó coi, các cô gái sẽ mặc đồ bơi và mang giày cao gót, đáp ứng yêu cầu của chương trình khuyến mãi, sau đó giúp đổ đầy bình xăng cho xe của chồng hoặc bạn trai của họ.

Cửa hàng xăng bán miễn phí cho khách mặc bikini và đi giày cao gót

Nhi Nguyễn



 

******************

Hai chị em thích làm bạn và sống chung với động vật hoang dã trong rừng

Hai chị em sống tại thành phố Rajnandgaon (bang Chhattisgarh, Ấn Độ) được mọi người ví như “đứa trẻ rừng xanh” vì thường xuyên rời khỏi nhà để sống trong rừng nhiều ngày và có thể tiếp cận, đùa giỡn một cách bình thường với các loài động vật hoang dã.

Surendera Kumar, 20 tuổi và chị gái của mình, Rajeshwari, 25 tuổi, chưa bao giờ sợ hãi các loài động vật hoang dã, mà họ thường có thói quen bỏ nhà để vào rừng sống tự do giữa cây cối và các loài động vật trong nhiều ngày. Điều đáng nói là khi cả hai trở về đều hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh mà không gặp bất kỳ vết thương nào.

Mẹ của hai chị em, mà Pancho Bai, 45 tuổi, luôn lo sợ rằng một ngày nào đó một trong hai chị em sẽ gặp tai nạn vì thói quen của mình, đặc biệt cậu bé Surendera, được biết đến với tên thân mật Golu, vì cách mà chàng trai này tiếp cận và chơi đùa với các loài động vật hoang dã.

Surendera Kumar, có tên thân mật Golu, có dáng vẻ bên ngoài như một chú Gorilla
Surendera Kumar, có tên thân mật Golu, có dáng vẻ bên ngoài như một chú Gorilla

“Golu thường xuyên đi lang thang trong rừng và tôi phải tìm để lôi nó về nhà”, bà Pancho chia sẻ. “Tôi đã thấy nó leo trèo để chơi trốn tìm hay đuổi bắt với những con khỉ trong rừng”.

Không chỉ thích chơi với khỉ ở trong rừng, Golu cũng có dáng đi khá giống một loài linh trưởng, do vậy người dân trong làng đã so sánh Golu với Gorilla. Bà Pancho cho rằng con trai của mình có một mối ràng buộc với các loài động vật do vậy chúng sẽ không làm hại con bà.

“Người lạ từ làng khác thường xuyên sốc khi nhìn thấy dáng đi giống Gorilla của con trai tôi, nhưng giờ đây trẻ em trong làng đã không còn sợ và cho nó chơi cùng”, bà Pancho cho biết thêm.

Giống cậu em, người chị Rajeshwari cũng có sở thích sống trong rừng, giữa cây cối và các loài động vật hoang dã
Giống cậu em, người chị Rajeshwari cũng có sở thích sống trong rừng, giữa cây cối và các loài động vật hoang dã

Pancho cho biết hai đứa con của mình sinh ra với vẻ ngoài khác thường so với 3 người con còn lại của bà. Cả 2 đều có phát triển bình thường nhưng không nói được. Hai đứa con của Pancho đã cho thấy sự thích thú với rừng cây và các loài động vật từ khi còn là những đứa trẻ.

Chồng của bà Pancho qua đời vào năm 2014 trong một lần vào rừng để tìm hai chị em Golu. Bà Pancho luôn lo sợ rằng một ngày nào đó hai đứa con của mình sẽ có kết cục tương tự như cha của chúng.

Nhận thấy sự khác biệt của các con mình, bà Pancho đã mang chúng đến bác sĩ để kiểm tra và các bác sĩ cho biết hai chị em Golu bị mắc chứng rối loạn khiến não bộ không phát triển đầy đủ, nhưng các bác sĩ vẫn chưa thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và dự đoán việc chữa trị là rất khó khăn cũng như tốn nhiều kinh phí.

Mẹ của hai chị em lo ngại các con mình sẽ gặp tai nạn trong rừng và không thể trở về
Mẹ của hai chị em lo ngại các con mình sẽ gặp tai nạn trong rừng và không thể trở về

Bà Pancho hiện là một người quét dọn thuê với mức thu nhập 160 rupi (tương đương 50 ngàn đồng) mỗi ngày, do vậy việc có kinh phí để chữa trị cho con là điều không thể. Em rể của Pancho hiện tại hỗ trợ cho gia đình bà số tiền 3.000 rupi (tương đương 1 triệu đồng) mỗi tháng để mua thực phẩm.

“Chúng rất thích cuộc sống trong rừng nhưng tôi tin rằng chúng sẽ sống tốt hơn nếu ở trong thị trấn. Dù vậy, chúng đã chọn và thích nghi với cuộc sống trong rừng”, bà Pancho chia sẻ.

Với dáng vẻ và sở thích sống trong rừng cũng như khả năng tiếp cận, chơi đùa với các loài động vật hoang dã, nhiều người dân trong làng đã đặt cho hai chị em Golu biệt danh “những đứa trẻ rừng xanh”.

Nhi Nguyễn



 

******************

Chàng lính cứu hỏa ăn hết một chậu mỳ tôm


Một lính cứu hỏa trẻ Trung Quốc gây sốt trên mạng xã hội khi đăng tải các bức ảnh chụp cảnh anh ăn hết một chậu mỳ tôm khổng lồ.
[ảnh 1] Bu bắt đầu ăn chậu mỳ- ảnh Shanghai IST[ảnh 2] Và hoàn toàn ăn hết chậu mỳ- ảnh Shanghai IST

Bu lúc bắt đầu và sau khi hết ăn chậu mỳ. Ảnh: Shanghaiist

Theo NetEase, Bu Wenming cùng các đồng đội trở về trạm cứu hỏa sau một đợt huấn luyện kéo dài liên tục hai ngày vào lúc 2h sáng. Do quá đói bụng, họ buộc phải ăn món duy nhất có sẵn vào lúc đó là mỳ ăn liền. 

Sau khi những người khác đã ăn xong, Bu vẫn cảm thấy đói và nhận thấy bát của họ còn thừa nhiều mỳ. Anh quyết định đổ tất cả chỗ mỳ này vào một cái chậu to để ăn tiếp.

Một số đồng đội đã lấy điện thoại ra và chụp lại cảnh tượng này rồi đăng lên mạng. Những bức ảnh sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Khi được hỏi vì sao lại thèm ăn đến vậy, Bu trả lời rằng anh không cao to và khối lượng luyện tập lớn đã làm anh kiệt sức. Anh phải ăn nhiều mới có đủ năng lượng để tiếp tục tập luyện.

[ảnh 3] Bu trong lúc luyện tập - ảnh Shanghai IST

Lính cứu hỏa Bu trong lúc luyện tập. Ảnh: Shanghaiist

Người dùng mạng xã hội Weibo cho rằng những người lính cứu hỏa cần phải được khen thưởng vì sự cống hiến của họ bằng các món ăn ngon và đa dạng, thay vì chỉ là mỳ ăn liền.

"Tại sao lính cứu hỏa lại chỉ được ăn mỳ? Họ đã làm việc trong hai ngày liên tiếp nên các đầu bếp ít nhất cũng phải nấu cho họ mấy món ăn chứ", một người nêu ý kiến.

"Làm ơn, ít nhất cũng phải có thêm trứng chứ? Trạm cứu hỏa nghèo tới mức không thể có hai quả trứng cho mỗi người đang mạo hiểm mạng sống của mình để cứu người khác hay sao?", một người đặt câu hỏi.

"Tôi chắc chắn rằng ai nhận cung cấp thức ăn cho anh chàng này sẽ sớm bị phá sản", một người đùa.

VnExpress



 


*******************

Người Sài Gòn vây bắt kỳ đà khổng lồ ở rạch


Nghe tiếng chó sủa inh ỏi mé rạch, mọi người kiểm tra thì thấy con kỳ đà dài 1,5 m, nặng hơn 15 kg đang bò lên bờ.
nguoi-sai-gon-vay-bat-ky-da-khong-lo-o-rach

Con kỳ đà khổng lồ được bắt ở Rạch Bàng, quận 7. Ảnh: Hải Hiếu

Chiều 30/7, nhóm thanh niên sống cạnh mé Rạch Bàng, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM nghe tiếng chó sủa ở hông nhà. Nghi có gì lạ, họ chạy ra xem thì phát hiện con kỳ đà dài 1,5 m, nặng hơn 15 kg đang bò lên bờ.

Nhóm thanh niên lao vào đè con kỳ đà, lấy dây trói lại, bắt sống. Một người đàn ông sau đó đã mua lại con kỳ đà nước này rồi gọi điện cho đại diện Thảo Cầm Viên Sài Gòn đến tiếp nhận.

Theo nhân viên Thảo Cầm Viên, đây là con kỳ đà cái, đang mang thai, có thể do ai đó nuôi bị xổng chuồng, khi bò lên bờ để tìm chỗ đẻ trứng thì bị bắt. Hiện Thảo Cầm Viên đã có ba cá thể giống đực, nếu đưa con cái này về sẽ giúp phối giống, sinh sản.

Kỳ đà là loài bò sát ăn thịt, tập tính sống tương tự cá sấu nhưng thích đi ăn vào ban đêm. Loài này thường sống ở vùng rừng rậm rạp cạnh sông suối, đầm lầy, làm tổ trong những hốc cây, kẽ đá hoặc đào hang, có khả năng biến đổi màu da để thích ứng với môi trường. 

nguoi-sai-gon-vay-bat-ky-da-khong-lo-o-rach-1

Con kỳ đà cái được đem về Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Ảnh: Hải Hiếu

Kỳ đà dài 1,5 m ở Việt Nam được cho là thuộc loại khủng, hiếm có. Trên thế giới có loại kỳ đà còn gọi là Rồng Komodo sống trong vùng sa mạc ở Australia, dài hơn 3 m và nặng khoảng 80 kg.

VnExpress



 

**********************

Tìm thấy miếng phô mai hơn 300 tuổi

  Các thợ lặn thám hiểm con tàu đắm Kronan ngoài khơi Thuỵ Điển không những tìm thấy một đống vàng, nhẫn kim cương mà còn cả một miếng phô mai siêu cổ.


Phô mai tìm thấy trong hộp đen.

Phô mai tìm thấy trong hộp đen.

Rượu, thịt muối và phô mai đều là những món càng để lâu càng ngon. Thế nhưng lâu đến thế nào sẽ là quá lâu? Liệu 340 năm đã đủ lâu chưa?

Miếng phô mai hàng trăm tuổi được tìm thấy trong một hộp thiếc đen đã bị lăn ra ngoài và rơi xuống đáy biển. Theo các thợ lăn, khi phát hiện ra chiếc hộp, họ ngửi thấy mùi thức ăn lên men và... tất nhiên là mùi phô mai.

Nhẫn và vàng tìm thấy trong con tàu đắm
Nhẫn và vàng tìm thấy trong con tàu đắm

"Chúng tôi đều có thể đoán là có sản phầm làm từ sữa ở trong hộp và đều nghĩ đó là phô mai. Trông nó giống loại phô mai xanh Roquefort. Chiếc hộp bị nhấn chìm xuống dưới lớp bùn ở đáy biển nên miếng phô mai được bảo quản khá tốt. Thế nhưng nó đã nằm dưới đáy biển suốt 340 năm rồi, chứ không phải trong hầm mộ của vua Tutankhamun," Lars Einarsson, nghiên cứu viên của Bảo tàng Hạt Kalmar cho biết.

Chiếc tàu Kronan bị đánh chìm trong trận chiến giữa Thuỵ Điển với quân của Đan Mạch và Hà Lan ngày 1 tháng 6 năm 1676. Khoảng 40 người sống sót nhưng 800 người đã hi sinh trên biển khơi.

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy nhiều thông tin kèm 20.000 hiện vật, bao gồm cả mô não, kể từ khi tìm thấy bãi đắm năm 1980. Họ hi vọng sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống trên tàu ở thế kỷ 17 sau khi phân tích và tìm hiểu miếng phô mai.

Ngô Vân



 

********************

Ế lâu quá đâm ra hoang tưởng


Tối cuối tuần của cẩu độc thân, đừng chờ con gái ra quyết định...
cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong

Con gái sinh ra là để thông minh.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-1

Nhưng mà đói quá ngủ không nổi nữa.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2

Mỡ nó cứ tụ tập vào bụng mới buồn chứ.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-3

Hết mình vì nghệ thuật.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-4

Thích tắm mưa cho lắm vào.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-5

Phiên bản bắt chước xấu khỏ tả.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-6

Mỏi chân quá đi không nổi nữa.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-7

Tối cuối tuần của cẩu độc thân.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2

Không có ai để ý đâu, xõa đi chị em.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-1

Củ cà rốt thành tinh.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-2

Lớp học ma quái.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-3

Thanh niên tỉnh nhất năm.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-4

Ế lâu quá đâm ra hoang tưởng.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-5

Thanh niên siêu lầy cosplay lọ lăn nách.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-6

Muốn đi lắm mà không có tiền ý.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-7

Đừng chờ con gái ra quyết định nhé.

Maru



*********************

Sinh vật kì dị đầu thằn lằn mình chuột chũi

Loài sinh vật có ngoại hình kì lạ, lai của nhiều sinh vật như rắn, chuột chũi và thằn lằn này kì thực lại vô cùng hữu ích.


Sinh vật kì lạ màu hồng có thể dài tới 25cm.

Sinh vật kì lạ màu hồng có thể dài tới 25cm.

Thiên nhiên nhiều lúc khiến con người không khỏi sửng sốt bởi sự đa dạng của mình. Loài thằn lằn chuột chũi Mexico này là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất.

Bề ngoài, sinh vật này chẳng khác gì lai giữa rắn và giun đất, hoặc giống một con chuột chũi bởi cái chân ngắn cũn đằng trước. Chưa từng có loài thằn lằn nào sở hữu bộ dạng kì dị này.

Thằn lằn chuột chũi Mexico có phần thân dài, bóng nhẫy nhưng lại có vảy. Hai chi trước của chúng được dùng vào việc đào bới, tìm thức ăn trong đất. Loài thằn lằn này có thể dài tới 25cm.


Thằn lằn chuột chũi lai của rất nhiều con vật khác nhau.

Thằn lằn chuột chũi "lai" của rất nhiều con vật khác nhau.

Thằn lằn chuột chũi Mexico tiến lên bằng cách đẩy người từng đoạn một và dùng hai chân trước kéo cả thân sau lên. Hai chân như mái chèo của chúng sinh ra nhằm mục đích di chuyển kì lạ này.

Đây là loài sinh vật hoạt động về đêm, ẩn sâu dưới các lớp đất nhưng sẽ xuất hiện nếu có mưa lớn. Thức ăn của chúng là kiến, mối, bọ và cả giun đất. Để tiêu diệt con mồi, thằn lằn chuột chũi dìm đối thủ xuống đất rồi “đánh chén”.

Theo Dân Việt



 

*****************

Đi cướp nhà băng để… được quay lại "sống" trong tù

 Một người phụ nữ vừa được tha bổng từ nhà tù Oregon, Mỹ đã đi cướp nhà băng ở Wyoming… để bị bắt vào tù.


Bà Linda Patricia Thompson muốn ở trong tù vì không muốn sống lang thang trên đường phố.

Bà Linda Patricia Thompson muốn ở trong tù vì không muốn sống lang thang trên đường phố.

Cảnh sát Mỹ cho biết bà Linda Patricia Thompson, 59 tuổi, đột nhập vào nhà băng US Bank ở vùng Wyoming, lấy tiền và ném ra ngoài toà nhà của ngân hàng và sau đó ngồi đợi cảnh sát đến bắt mình.

Bà này sau đó trả lời các nhân viên điều tra rằng bà muốn quay trở lại nhà tù.

Bà Thompson cho hay bà đã bị một kẻ lạ mặt đánh méo cả mặt tại công viên Cheyenne vào cuối tuần trước. Bà cũng không có được một căn phòng tại trung tâm dành cho người vô gia cư. Do đó bà quyết định đi cướp nhà băng vì bà không muốn sống lang thang trên đường phố nữa.

Bà sẽ phải chịu phán quyết vào thứ Ba tuần tới vì tội cướp nhà băng mà không có một luật sư bào chữa nào.

Đặc vụ Tory Smith của FBI cho biết bà Thompson bước vào ngân hàng US Bank chi nhánh ở Cheyenne và giơ một biển báo có ghi dòng chữ: “Tôi có súng. Đưa tất cả tiền đây”.

Người thủ quỹ đã đưa hàng nghìn USD cho bà.

Khi bước ra ngoài, bà Thompson ném tiền lên không trung, và thậm chí còn đưa tiền cho những người qua đường.

Bà Thompson từng là nhân viên phục vụ tại quán café Coffee Creek Correctional Facility ở Wilsonville, Oregon. Bà bị cáo buộc tội trộm cướp mức độ 2 và đã được phóng thích hồi tháng 6. Tuy nhiên, sau đó bà nói bà không muốn được tha.

Hải Anh



 
 
 
 
 

******************
cho điện thoại di động nhé.

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Thứ Thứ Tư Ngày 03- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Loài sinh vật có ngoại hình kì lạ, lai của nhiều sinh vật như rắn, chuột chũi và thằn lằn này kì thực lại vô cùng hữu ích.

*********************

0 ảnh hài hot nhấ Facebook trong ngày

Combo chiếm lĩnh mùa hè 2016; Khi thanh niên 'chém gió' gặp phải nhà toán học; Chuyện FA đi đổ xăng,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Bảo sao cắt vậy - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bảo sao cắt vậy.

Chủ quán Net văn minh - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chủ quán Net văn minh.

Nghệ thuật làm lành cho các cặp đôi - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Nghệ thuật làm lành cho các cặp đôi.

Khi thanh niên chém gió gặp đúng nhà toán học FA - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi thanh niên 'chém gió' gặp đúng nhà toán học FA.

Chuyện lạ trong quán Net - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện lạ trong quán Net.

Combo chiếm lĩnh thế giới 2016 - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Combo chiếm lĩnh thế giới 2016.

Chỉ là bánh mỳ thôi - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chỉ là bánh mỳ thôi.

Không biết tự lượng sức mình - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Không biết tự lượng sức mình.

Hình ảnh nào cũng đậm chất Việt Nam - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Hình ảnh nào cũng đậm chất Việt Nam.

Chuyện của một thanh niên ế lâu năm - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện của một thanh niên 'ế lâu năm'.


Tất Nhiên tổng hợp



******************

Cửa hàng xăng bán miễn phí cho khách mặc bikini và đi giày cao gót

Một cửa hàng xăng dầu tại thành phố Samara (Nga) đã có chương trình khuyến mãi đặc biệt đó là miễn phí bán hàng cho vị khách nào xuất hiện trong bộ trang phục bikini và đi giày cao gót.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của cửa hàng xăng này chỉ kéo dài trong 3 giờ đồng hồ nhưng đã thu hút rất đông người đến để tận dụng dịp đặc biệt này. Để có thể đổ xăng miễn phí cho xe của mình đều phải xuất hiện ở cửa hàng xăng với trang phục bikini, đeo giày cao gót, sau đó đến thông báo với nhân viên cửa hàng xăng về trụ xăng sẽ đổ, loại xăng sẽ đổ rồi tự đổ xăng cho xe của mình. Những người nào đáp ứng yêu cầu sẽ được đổ đầy bình xăng của xe hoàn toàn miễn phí.

Các cô gái xuất hiện trong bộ trang phục bikini, đi giày cao gót để có thể đổ xăng miễn phí
Các cô gái xuất hiện trong bộ trang phục bikini, đi giày cao gót để có thể đổ xăng miễn phí

Với yêu cầu mặc bikini và giày cao gót, không quá khó để nhận ra chương trình khuyến mãi này chỉ dành cho phái nữ, mặc dù cửa hàng xăng không đề cập đến giới tính của khách hàng trong chương trình khuyến mãi. Dù vậy, không ít chàng trai và các quý ông vẫn tranh thủ cơ hội này để kiếm cho chiếc xe của mình một bình xăng đầy. Họ không ngần ngại xuất hiện tại cửa hàng xăng với bộ bikini và đôi giày cao gót chỉ để đáp ứng yêu cầu của chương trình khuyến mãi.

Nhiều người đàn ông cũng tận dụng cơ hội, kiếm cho xe mình một bình xăng đầy
Nhiều người đàn ông cũng tận dụng cơ hội, kiếm cho xe mình một bình xăng đầy

“Bạn biết đấy, 2016 là một năm khủng hoảng. Tôi có thể bị xấu hổ trong 5 phút, nhưng lại có được một tuần lái xe với xăng miễn phí”, một người đàn ông trẻ tuổi xuất hiện trong bộ đồ bơi phụ nữ và giày cao gót chia sẻ với truyền thông địa phương.

Một cô gái mặc bikini, đi giày cao gót đổ xăng giúp cho bạn trai của mình
Một cô gái mặc bikini, đi giày cao gót đổ xăng giúp cho bạn trai của mình

Dĩ nhiên, có không ít trường hợp các cô gái xuất hiện tại trạm xăng để giúp đỡ chồng hoặc bạn trai của mình. Thay vì để người đàn ông của mình xuất hiện trong trang phục khó coi, các cô gái sẽ mặc đồ bơi và mang giày cao gót, đáp ứng yêu cầu của chương trình khuyến mãi, sau đó giúp đổ đầy bình xăng cho xe của chồng hoặc bạn trai của họ.

Cửa hàng xăng bán miễn phí cho khách mặc bikini và đi giày cao gót

Nhi Nguyễn



 

******************

Hai chị em thích làm bạn và sống chung với động vật hoang dã trong rừng

Hai chị em sống tại thành phố Rajnandgaon (bang Chhattisgarh, Ấn Độ) được mọi người ví như “đứa trẻ rừng xanh” vì thường xuyên rời khỏi nhà để sống trong rừng nhiều ngày và có thể tiếp cận, đùa giỡn một cách bình thường với các loài động vật hoang dã.

Surendera Kumar, 20 tuổi và chị gái của mình, Rajeshwari, 25 tuổi, chưa bao giờ sợ hãi các loài động vật hoang dã, mà họ thường có thói quen bỏ nhà để vào rừng sống tự do giữa cây cối và các loài động vật trong nhiều ngày. Điều đáng nói là khi cả hai trở về đều hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh mà không gặp bất kỳ vết thương nào.

Mẹ của hai chị em, mà Pancho Bai, 45 tuổi, luôn lo sợ rằng một ngày nào đó một trong hai chị em sẽ gặp tai nạn vì thói quen của mình, đặc biệt cậu bé Surendera, được biết đến với tên thân mật Golu, vì cách mà chàng trai này tiếp cận và chơi đùa với các loài động vật hoang dã.

Surendera Kumar, có tên thân mật Golu, có dáng vẻ bên ngoài như một chú Gorilla
Surendera Kumar, có tên thân mật Golu, có dáng vẻ bên ngoài như một chú Gorilla

“Golu thường xuyên đi lang thang trong rừng và tôi phải tìm để lôi nó về nhà”, bà Pancho chia sẻ. “Tôi đã thấy nó leo trèo để chơi trốn tìm hay đuổi bắt với những con khỉ trong rừng”.

Không chỉ thích chơi với khỉ ở trong rừng, Golu cũng có dáng đi khá giống một loài linh trưởng, do vậy người dân trong làng đã so sánh Golu với Gorilla. Bà Pancho cho rằng con trai của mình có một mối ràng buộc với các loài động vật do vậy chúng sẽ không làm hại con bà.

“Người lạ từ làng khác thường xuyên sốc khi nhìn thấy dáng đi giống Gorilla của con trai tôi, nhưng giờ đây trẻ em trong làng đã không còn sợ và cho nó chơi cùng”, bà Pancho cho biết thêm.

Giống cậu em, người chị Rajeshwari cũng có sở thích sống trong rừng, giữa cây cối và các loài động vật hoang dã
Giống cậu em, người chị Rajeshwari cũng có sở thích sống trong rừng, giữa cây cối và các loài động vật hoang dã

Pancho cho biết hai đứa con của mình sinh ra với vẻ ngoài khác thường so với 3 người con còn lại của bà. Cả 2 đều có phát triển bình thường nhưng không nói được. Hai đứa con của Pancho đã cho thấy sự thích thú với rừng cây và các loài động vật từ khi còn là những đứa trẻ.

Chồng của bà Pancho qua đời vào năm 2014 trong một lần vào rừng để tìm hai chị em Golu. Bà Pancho luôn lo sợ rằng một ngày nào đó hai đứa con của mình sẽ có kết cục tương tự như cha của chúng.

Nhận thấy sự khác biệt của các con mình, bà Pancho đã mang chúng đến bác sĩ để kiểm tra và các bác sĩ cho biết hai chị em Golu bị mắc chứng rối loạn khiến não bộ không phát triển đầy đủ, nhưng các bác sĩ vẫn chưa thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và dự đoán việc chữa trị là rất khó khăn cũng như tốn nhiều kinh phí.

Mẹ của hai chị em lo ngại các con mình sẽ gặp tai nạn trong rừng và không thể trở về
Mẹ của hai chị em lo ngại các con mình sẽ gặp tai nạn trong rừng và không thể trở về

Bà Pancho hiện là một người quét dọn thuê với mức thu nhập 160 rupi (tương đương 50 ngàn đồng) mỗi ngày, do vậy việc có kinh phí để chữa trị cho con là điều không thể. Em rể của Pancho hiện tại hỗ trợ cho gia đình bà số tiền 3.000 rupi (tương đương 1 triệu đồng) mỗi tháng để mua thực phẩm.

“Chúng rất thích cuộc sống trong rừng nhưng tôi tin rằng chúng sẽ sống tốt hơn nếu ở trong thị trấn. Dù vậy, chúng đã chọn và thích nghi với cuộc sống trong rừng”, bà Pancho chia sẻ.

Với dáng vẻ và sở thích sống trong rừng cũng như khả năng tiếp cận, chơi đùa với các loài động vật hoang dã, nhiều người dân trong làng đã đặt cho hai chị em Golu biệt danh “những đứa trẻ rừng xanh”.

Nhi Nguyễn



 

******************

Chàng lính cứu hỏa ăn hết một chậu mỳ tôm


Một lính cứu hỏa trẻ Trung Quốc gây sốt trên mạng xã hội khi đăng tải các bức ảnh chụp cảnh anh ăn hết một chậu mỳ tôm khổng lồ.
[ảnh 1] Bu bắt đầu ăn chậu mỳ- ảnh Shanghai IST[ảnh 2] Và hoàn toàn ăn hết chậu mỳ- ảnh Shanghai IST

Bu lúc bắt đầu và sau khi hết ăn chậu mỳ. Ảnh: Shanghaiist

Theo NetEase, Bu Wenming cùng các đồng đội trở về trạm cứu hỏa sau một đợt huấn luyện kéo dài liên tục hai ngày vào lúc 2h sáng. Do quá đói bụng, họ buộc phải ăn món duy nhất có sẵn vào lúc đó là mỳ ăn liền. 

Sau khi những người khác đã ăn xong, Bu vẫn cảm thấy đói và nhận thấy bát của họ còn thừa nhiều mỳ. Anh quyết định đổ tất cả chỗ mỳ này vào một cái chậu to để ăn tiếp.

Một số đồng đội đã lấy điện thoại ra và chụp lại cảnh tượng này rồi đăng lên mạng. Những bức ảnh sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Khi được hỏi vì sao lại thèm ăn đến vậy, Bu trả lời rằng anh không cao to và khối lượng luyện tập lớn đã làm anh kiệt sức. Anh phải ăn nhiều mới có đủ năng lượng để tiếp tục tập luyện.

[ảnh 3] Bu trong lúc luyện tập - ảnh Shanghai IST

Lính cứu hỏa Bu trong lúc luyện tập. Ảnh: Shanghaiist

Người dùng mạng xã hội Weibo cho rằng những người lính cứu hỏa cần phải được khen thưởng vì sự cống hiến của họ bằng các món ăn ngon và đa dạng, thay vì chỉ là mỳ ăn liền.

"Tại sao lính cứu hỏa lại chỉ được ăn mỳ? Họ đã làm việc trong hai ngày liên tiếp nên các đầu bếp ít nhất cũng phải nấu cho họ mấy món ăn chứ", một người nêu ý kiến.

"Làm ơn, ít nhất cũng phải có thêm trứng chứ? Trạm cứu hỏa nghèo tới mức không thể có hai quả trứng cho mỗi người đang mạo hiểm mạng sống của mình để cứu người khác hay sao?", một người đặt câu hỏi.

"Tôi chắc chắn rằng ai nhận cung cấp thức ăn cho anh chàng này sẽ sớm bị phá sản", một người đùa.

VnExpress



 


*******************

Người Sài Gòn vây bắt kỳ đà khổng lồ ở rạch


Nghe tiếng chó sủa inh ỏi mé rạch, mọi người kiểm tra thì thấy con kỳ đà dài 1,5 m, nặng hơn 15 kg đang bò lên bờ.
nguoi-sai-gon-vay-bat-ky-da-khong-lo-o-rach

Con kỳ đà khổng lồ được bắt ở Rạch Bàng, quận 7. Ảnh: Hải Hiếu

Chiều 30/7, nhóm thanh niên sống cạnh mé Rạch Bàng, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM nghe tiếng chó sủa ở hông nhà. Nghi có gì lạ, họ chạy ra xem thì phát hiện con kỳ đà dài 1,5 m, nặng hơn 15 kg đang bò lên bờ.

Nhóm thanh niên lao vào đè con kỳ đà, lấy dây trói lại, bắt sống. Một người đàn ông sau đó đã mua lại con kỳ đà nước này rồi gọi điện cho đại diện Thảo Cầm Viên Sài Gòn đến tiếp nhận.

Theo nhân viên Thảo Cầm Viên, đây là con kỳ đà cái, đang mang thai, có thể do ai đó nuôi bị xổng chuồng, khi bò lên bờ để tìm chỗ đẻ trứng thì bị bắt. Hiện Thảo Cầm Viên đã có ba cá thể giống đực, nếu đưa con cái này về sẽ giúp phối giống, sinh sản.

Kỳ đà là loài bò sát ăn thịt, tập tính sống tương tự cá sấu nhưng thích đi ăn vào ban đêm. Loài này thường sống ở vùng rừng rậm rạp cạnh sông suối, đầm lầy, làm tổ trong những hốc cây, kẽ đá hoặc đào hang, có khả năng biến đổi màu da để thích ứng với môi trường. 

nguoi-sai-gon-vay-bat-ky-da-khong-lo-o-rach-1

Con kỳ đà cái được đem về Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Ảnh: Hải Hiếu

Kỳ đà dài 1,5 m ở Việt Nam được cho là thuộc loại khủng, hiếm có. Trên thế giới có loại kỳ đà còn gọi là Rồng Komodo sống trong vùng sa mạc ở Australia, dài hơn 3 m và nặng khoảng 80 kg.

VnExpress



 

**********************

Tìm thấy miếng phô mai hơn 300 tuổi

  Các thợ lặn thám hiểm con tàu đắm Kronan ngoài khơi Thuỵ Điển không những tìm thấy một đống vàng, nhẫn kim cương mà còn cả một miếng phô mai siêu cổ.


Phô mai tìm thấy trong hộp đen.

Phô mai tìm thấy trong hộp đen.

Rượu, thịt muối và phô mai đều là những món càng để lâu càng ngon. Thế nhưng lâu đến thế nào sẽ là quá lâu? Liệu 340 năm đã đủ lâu chưa?

Miếng phô mai hàng trăm tuổi được tìm thấy trong một hộp thiếc đen đã bị lăn ra ngoài và rơi xuống đáy biển. Theo các thợ lăn, khi phát hiện ra chiếc hộp, họ ngửi thấy mùi thức ăn lên men và... tất nhiên là mùi phô mai.

Nhẫn và vàng tìm thấy trong con tàu đắm
Nhẫn và vàng tìm thấy trong con tàu đắm

"Chúng tôi đều có thể đoán là có sản phầm làm từ sữa ở trong hộp và đều nghĩ đó là phô mai. Trông nó giống loại phô mai xanh Roquefort. Chiếc hộp bị nhấn chìm xuống dưới lớp bùn ở đáy biển nên miếng phô mai được bảo quản khá tốt. Thế nhưng nó đã nằm dưới đáy biển suốt 340 năm rồi, chứ không phải trong hầm mộ của vua Tutankhamun," Lars Einarsson, nghiên cứu viên của Bảo tàng Hạt Kalmar cho biết.

Chiếc tàu Kronan bị đánh chìm trong trận chiến giữa Thuỵ Điển với quân của Đan Mạch và Hà Lan ngày 1 tháng 6 năm 1676. Khoảng 40 người sống sót nhưng 800 người đã hi sinh trên biển khơi.

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy nhiều thông tin kèm 20.000 hiện vật, bao gồm cả mô não, kể từ khi tìm thấy bãi đắm năm 1980. Họ hi vọng sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống trên tàu ở thế kỷ 17 sau khi phân tích và tìm hiểu miếng phô mai.

Ngô Vân



 

********************

Ế lâu quá đâm ra hoang tưởng


Tối cuối tuần của cẩu độc thân, đừng chờ con gái ra quyết định...
cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong

Con gái sinh ra là để thông minh.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-1

Nhưng mà đói quá ngủ không nổi nữa.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2

Mỡ nó cứ tụ tập vào bụng mới buồn chứ.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-3

Hết mình vì nghệ thuật.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-4

Thích tắm mưa cho lắm vào.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-5

Phiên bản bắt chước xấu khỏ tả.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-6

Mỏi chân quá đi không nổi nữa.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-7

Tối cuối tuần của cẩu độc thân.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2

Không có ai để ý đâu, xõa đi chị em.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-1

Củ cà rốt thành tinh.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-2

Lớp học ma quái.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-3

Thanh niên tỉnh nhất năm.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-4

Ế lâu quá đâm ra hoang tưởng.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-5

Thanh niên siêu lầy cosplay lọ lăn nách.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-6

Muốn đi lắm mà không có tiền ý.

cuoi-te-ghe-30-7-e-lau-qua-dam-ra-hoang-tuong-2-7

Đừng chờ con gái ra quyết định nhé.

Maru



*********************

Sinh vật kì dị đầu thằn lằn mình chuột chũi

Loài sinh vật có ngoại hình kì lạ, lai của nhiều sinh vật như rắn, chuột chũi và thằn lằn này kì thực lại vô cùng hữu ích.


Sinh vật kì lạ màu hồng có thể dài tới 25cm.

Sinh vật kì lạ màu hồng có thể dài tới 25cm.

Thiên nhiên nhiều lúc khiến con người không khỏi sửng sốt bởi sự đa dạng của mình. Loài thằn lằn chuột chũi Mexico này là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất.

Bề ngoài, sinh vật này chẳng khác gì lai giữa rắn và giun đất, hoặc giống một con chuột chũi bởi cái chân ngắn cũn đằng trước. Chưa từng có loài thằn lằn nào sở hữu bộ dạng kì dị này.

Thằn lằn chuột chũi Mexico có phần thân dài, bóng nhẫy nhưng lại có vảy. Hai chi trước của chúng được dùng vào việc đào bới, tìm thức ăn trong đất. Loài thằn lằn này có thể dài tới 25cm.


Thằn lằn chuột chũi lai của rất nhiều con vật khác nhau.

Thằn lằn chuột chũi "lai" của rất nhiều con vật khác nhau.

Thằn lằn chuột chũi Mexico tiến lên bằng cách đẩy người từng đoạn một và dùng hai chân trước kéo cả thân sau lên. Hai chân như mái chèo của chúng sinh ra nhằm mục đích di chuyển kì lạ này.

Đây là loài sinh vật hoạt động về đêm, ẩn sâu dưới các lớp đất nhưng sẽ xuất hiện nếu có mưa lớn. Thức ăn của chúng là kiến, mối, bọ và cả giun đất. Để tiêu diệt con mồi, thằn lằn chuột chũi dìm đối thủ xuống đất rồi “đánh chén”.

Theo Dân Việt



 

*****************

Đi cướp nhà băng để… được quay lại "sống" trong tù

 Một người phụ nữ vừa được tha bổng từ nhà tù Oregon, Mỹ đã đi cướp nhà băng ở Wyoming… để bị bắt vào tù.


Bà Linda Patricia Thompson muốn ở trong tù vì không muốn sống lang thang trên đường phố.

Bà Linda Patricia Thompson muốn ở trong tù vì không muốn sống lang thang trên đường phố.

Cảnh sát Mỹ cho biết bà Linda Patricia Thompson, 59 tuổi, đột nhập vào nhà băng US Bank ở vùng Wyoming, lấy tiền và ném ra ngoài toà nhà của ngân hàng và sau đó ngồi đợi cảnh sát đến bắt mình.

Bà này sau đó trả lời các nhân viên điều tra rằng bà muốn quay trở lại nhà tù.

Bà Thompson cho hay bà đã bị một kẻ lạ mặt đánh méo cả mặt tại công viên Cheyenne vào cuối tuần trước. Bà cũng không có được một căn phòng tại trung tâm dành cho người vô gia cư. Do đó bà quyết định đi cướp nhà băng vì bà không muốn sống lang thang trên đường phố nữa.

Bà sẽ phải chịu phán quyết vào thứ Ba tuần tới vì tội cướp nhà băng mà không có một luật sư bào chữa nào.

Đặc vụ Tory Smith của FBI cho biết bà Thompson bước vào ngân hàng US Bank chi nhánh ở Cheyenne và giơ một biển báo có ghi dòng chữ: “Tôi có súng. Đưa tất cả tiền đây”.

Người thủ quỹ đã đưa hàng nghìn USD cho bà.

Khi bước ra ngoài, bà Thompson ném tiền lên không trung, và thậm chí còn đưa tiền cho những người qua đường.

Bà Thompson từng là nhân viên phục vụ tại quán café Coffee Creek Correctional Facility ở Wilsonville, Oregon. Bà bị cáo buộc tội trộm cướp mức độ 2 và đã được phóng thích hồi tháng 6. Tuy nhiên, sau đó bà nói bà không muốn được tha.

Hải Anh



 
 
 
 
 

******************
cho điện thoại di động nhé.

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

Hình khoả thân show hàng nghệ thuật

*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm