Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 28 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sau khi bức ảnh về những chú chim bồ câu được chia sẻ, bạn của chủ nhân Facebook đã vào bình luận rất thích thú: "Ồ, chim cánh cụt"
*****************

Phát hiện nơi giam nguyên mẫu bá tước ma cà rồng

Các nhà khảo cổ vừa phát hiện hệ thống hầm mà người Thổ nhốt vương công Vlad III, nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong tiểu thuyết Dracula lừng danh.

Người ta tin rằng Vlad III là nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong tác phẩm Dracula. Ảnh:
Người ta tin rằng Vlad III là nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong tác phẩm Dracula. Ảnh: blogspot.com

Vlad III (1431-1476) là một vương công xứ Wallachia. Ông nổi tiếng vì vai trò lãnh đạo trong nỗ lực chống những cuộc xâm lược của đế quốc Ottoman (Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay). Do ông thực hiện những biện pháp vô cùng tàn nhẫn đối với kẻ thù, người ta tin rằng ông là nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong cuốn tiểu thuyết Dracula của nhà văn Bram Stoker.

Người Thổ từng giam Vlad III trong 12 năm. Giờ đây các nhà khảo cổ tin rằng họ đã phát hệ thống hầm ngầm mà người Thổ nhốt Vlad III. Những đường hầm nằm bên dưới lâu đài mang tên Tokat ở miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ. Căn hầm lộ ra khi các công nhân xây dựng trùng tu lâu đài, Yahoo News đưa tin.

"Những đường hầm bí mật bao quanh lâu đài Tokat. Đây là điều cực kỳ bí ẩn. Xác định căn phòng mà Vlad III từng ở là việc khó, nhưng chắc chắn người Thổ từng nhốt ông ở đó", Ibrahim Cetin, một thành viên trong nhóm chuyên gia khảo cổ đang nghiên cứu hệ thống đường hầm, nói.

Các tài liệu cho thấy, sau khi thoát khỏi tay người Thổ, Vlad III đã đoạt lại ngai vàng xứ Wallachia. Ông chết trong một trận chiến với quân Thổ vào năm 1476.

Kim Ngân



*******************

Khám phá hầm ngầm tuyệt mật của trùm phát xít Italy

Giới chức Italy vừa mở cửa đón du khách tham quan hầm ngầm bí mật của trùm phát xít khét tiếng thế kỷ 20 - Benito Mussolini.

Ảnh: Reuters
Hầm ngầm bí mật của trùm phát xít Benito Mussolini nằm sâu 3 m dưới lòng đất, tại nhà của ông ta ở Villa Torlonia, thành phố Rome. Ảnh: Reuters
. Nằm sâu 3m dưới lòng đất dưới ngôi nhà cũ, Mussolini  chỉ cần vài giây để xuống tới nơi trú ẩn trong trường hợp khẩn cấp.
Mussolini chỉ cần vài giây để di chuyển từ trên nhà xuống hầm trú ẩn trong trường hợp khẩn cấp. Ảnh: Reuters
Mussolini ra lệnh xây dựng đường hầm dài 5,5 m vào năm 1940 bởi vì ông ta nghi ngờ  quân đội Hoàng gia Anh lên kế hoạch tấn công vào nhà của ông tại Villa Torlonia, thành phố Rome.
Trùm phát xít Italy ra lệnh xây dựng một đường hầm dài 55 m vào năm 1940 vì nghi ngờ quân đội Hoàng gia Anh có kế hoạch ám sát ông ta. Ban đầu, đây là một hầm rượu. Ảnh: Reuters
Mặt nạ phòng độc và mũ bảo hiểm ngồi sẵn sàng trong lỗ trốn ở cuối một hành lang hình ống
Mặt nạ phòng độc và mũ bảo hiểm được đặt ở một cửa thoát hiểm ở cuối hành lang hình ống. Ảnh: Reuters
Nó cũng được trang bị hai lớp hàng rào thép, cửa chống cháy và hệ thống lọc khí tinh vi có thể cung cấp khí oxy cho 15 người trong vòng 3-6 tiếng.
Hầm ngầm của tên trùm cũng được trang bị hai lớp hàng rào thép, cửa chống cháy và hệ thống lọc khí tinh vi có thể cung cấp khí oxy cho 15 người trong vòng 3-6 giờ đồng hồ. Ảnh: Reuters
Mussolini có thể trốn ra ngoài qua 3 lối thoát hiểm, gồm cửa phòng hát, sân tennis hay dưới ao.
Mussolini có thể trốn ra ngoài qua 3 lối thoát hiểm, gồm cửa phòng hát, sân tennis hay qua một con hào. Ảnh: EPA
Trùm phát xít nhận đã xây dựng 12 hầm trú ẩn cho ông ta và gia đình trên khắp Rome. Người ta cho rằng, đây là hầm ngầm bí mật thứ 12 của Mussolini và cũng là nơi bí mật nhất.
Trùm phát xít  đã xây dựng 12 hầm trú ẩn cho ông ta và gia đình trên khắp thành phố Rome. Trong ảnh là hầm ngầm bí mật thứ 12 của Mussolini và cũng được cho là nơi bí mật nhất. Ảnh: AP
Khu vệ sinh trong hầm bí ẩn.
Khu vệ sinh trong hầm bí ẩn. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Mussolini xây dựng hầm ngầm này làm nơi ẩn náu cho y và người tình Claretta Petacci.  Ảnh: Reuters
Mussolini (1883-1945) là kẻ sáng lập chủ nghĩa phát xít và thủ tướng độc tài cai trị Italy trong 21 năm. Ông ta bị lưu đày vào năm 1943 và sau đó trốn thoát lên núi Apennine. Quân Đức quốc xã đã cứu Mussolini vào tháng 4/1945. Tuy nhiên, cuối cùng trùm phát xít và vợ bị dân quân  Italy bắt và giết tại hồ Como khi đang tìm đường trốn chạy sang Thụy Sỹ. Phóng to
Mussolini (1883-1945) là kẻ sáng lập chủ nghĩa phát xít và cầm quyền tại Italy trong 21 năm. Ông ta bị lưu đày vào năm 1943 và sau đó trốn thoát lên núi Apennine. Quân Đức quốc xã đã cứu Mussolini vào tháng 4/1945. Tuy nhiên, cuối cùng trùm phát xít khét tiếng và vợ bị dân quân Italy bắt chết tại hồ Como khi đang tìm đường trốn chạy sang Thụy Sĩ. Ảnh: AP

Hải Anh



*********************
Một số hình ảnh đẹp trên thế giới



******************

Kiếm bộn tiền nhờ mở dịch vụ...ôm chuyên nghiệp

Một người phụ nữ tại tiểu bang Oregon, Mỹ, đã kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh một dịch vụ hết sức đặc biệt, đó là “ôm chuyên nghiệp”.

Mỗi khách hàng sẽ phải trả 60 USD để được Samantha Hess ôm ấp, âu yếm trong vòng 1 giờ. Ngay trong tuần đầu tiên khai trương, dịch vụ này đã thu hút sự chú ý của hơn 1.000 khách hàng.

Hess và một khách hàng của cô
Hess và một khách hàng của cô

Hess, 30 tuổi, cho biết đây chính là một liệu pháp giúp khách hàng thư giãn khi được âu yếm, ôm, vuốt tóc, nắm tay và trò chuyện, chứ tuyệt đối không liên quan đến tình dục. Cô cho biết, mỗi tháng cô kiếm được 7.200 USD (tương đương khoảng 150 triệu đồng) từ dịch vụ này.

Ý tưởng kinh doanh của Hess bắt nguồn chính vào lúc cô rơi vào một trạng thái vô cùng buồn bã và chán nản, lúc đó, có thầm ước có ai đó ôm cô vào lòng, truyền cho cô sức mạnh. Và rồi, cô nghĩ đến việc mở một dịch vụ ôm để giúp những người như cô vượt khỏi trạng thái cảm xúc ấy.

Cô đã đưa ra những quy định rõ ràng yêu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ một cách nghiêm túc. “Điều chúng tôi mang lại cho khách hàng là một cảm giác thư giãn, chứ không phải là sex. Khách hàng sẽ bị “tuýt còi” nếu như vi phạm quy định.”

Cô cho biết thêm khi khách làm cô không thoải mái, cô sẽ đập nhẹ vào người khách để ra hiệu rằng khách cần dừng lại. "Nếu họ chỉ đơn thuần đến đây để tìm kiếm điều thay thế cho tình dục thì chắc chắn họ sẽ thất vọng vì chúng tôi không làm họ thỏa mãn. Chúng tôi không làm điều đó,” bà chủ Hess cho hay.

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ “ôm chuyên nghiệp” này là những người bị những chấn thương nghiêm trọng hoặc dị tật, vì vậy, họ không thể tiếp xúc với mọi người thường xuyên.

Samantha Hess
Samantha Hess

Khách hàng có thể chọn những căn phòng “ôm ấp” theo các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như chủ đề bờ biển.

Gần đây, trang web của dịch vụ này đã quá tải do lượng khách hàng truy cập cao và phải dừng để chờ nâng cấp. Hess cho biết, trang web sẽ hoạt động trở lại trong ít ngày nữa.

Hess cho rằng đây là một dịch vụ mát xa về tinh thần, giúp khách hàng cảm thấy khỏe hơn, vui vẻ hơn để nhìn cuộc sống tươi đẹp hơn.

Một khách hàng có tên Steve đến từ Vancouver cho biết, anh cảm thấy dễ chịu và yêu đời hơn khi đến với dịch vụ ôm của Hess.

"Thời gian cô ấy dành cho tôi đã giúp tôi có cái nhìn khác hơn về cuộc sống. Tôi thực sự rất thích đến đây. Cô ấy đã giúp tôi lạc quan hơn, mạnh mẽ hơn” Steve nói.

Hess cũng tiết lộ bạn trai mới đồng tình với dự án kinh doanh của cô, và cho rằng đó là một hình thức trị liệu tốt.


Minh Việt
Theo BI & Independent

***************

10 nhà hàng có biển hiệu hài hước nhất thế giới

Nhiều du khách cho biết họ không nhịn được cười khi nhìn thấy những tên nhà hàng 'ngộ nghĩnh' như thế.

Nhiều nhà hàng trên thế giới có những tên gọi khá hài hước và để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách ghé thăm. Dưới đây là một số nhà hàng với tên gọi ấn tượng, khiến du khách không khỏi bật cười khi nhìn thấy bảng hiệu.

1-9563-1416563118.jpg

Nhiều du khách khi nhìn thấy tấm biển hiệu này thường nói đùa rằng chắc chắc người chủ ở đây là một "fan cuồng" của bộ phim nổi tiếng Titanic.

10-1363-1416563118.jpg

Còn đây là một biển hiệu của một cửa hàng bán đồ ăn Việt Nam khiến nhiều du khách bật cười khi nhìn thấy tên.

2-3679-1416563119.jpg

Đây cũng là một biển hiệu đem lại nhiều tiếng cười cho du khách. Người chủ ở đây đã chơi chữ từ "Frying" (rán) với từ Finding (tìm kiếm) trong bộ phim nổi tiếng Finding Nemo để làm tên cửa hiệu quán ăn của mình. Hãng Disney rất không hài lòng với kiểu chơi chữ này và đã liên lạc với chủ cửa hàng yêu cầu đổi tên.

4-4170-1416563120.jpg

Tên cửa hàng này phát âm khá giống với Led Zeppelin - một nhóm nhạc rock người Anh - nổi tiếng với ca khúc Stairway to Heaven. Nhiều du khách cho biết họ rất thích thú với tên gọi của nhà hàng. Nó gợi cho mọi người cảm giác nơi đây chính là điểm đến của chiếc cầu thang bắc tới thiên đường.

5-JPG-3624-1416563120.jpg

Biển hiệu này khiến người xem bật cười vì gợi nhớ đến tên của bộ phim nổi tiếng Hollywood: The lord of the rings (Chúa nhẫn).

6-3647-1416563121.jpg

Đây là tên của một cửa hàng nổi tiếng tại Austin, Texas chuyên cung cấp các món ăn truyền thống của người Mexico. Điều thú vị ở đây là tên biển hiệu đã được đổi ngược lại và lấy từ bộ phim hài nổi tiếng cũng nói về một người đàn ông Mexico: A million to Juan.

7-2891-1416563121.jpg

Tên nhà hàng này gợi cho du khách nhớ đến bộ phim nổi tiếng The Godfather cùng câu nói kinh điển của vị Bố già: Ta sẽ đưa ra một đề nghị mà hắn không thể chối từ.

8-9031-1416563121.jpg

Nhà hàng Pita Pan, gợi cho du khách nhớ đến cậu bé huyền thoại mãi không chịu lớn Peter Pan,

9-6135-1416563121.jpg

Còn đây là một cửa hàng Pizza ở Berlin, Đức - gợi cho nhiều du khách nhớ đến biệt danh của ngôi sao truyền hình thực tế "siêu vòng ba" Kim Kardashian.

11-3569-1416563122.jpg

Tên cửa hàng này gợi nhớ đến bài hát nổi tiếng của Geri Halliwell - cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls.

VnExpress



***************

Cậu bé trở thành “thanh nam châm” sau khi suýt mất mạng vì điện giật

Sau khi suýt chết vì bị điện giật, một cậu bé 12 tuổi người Nga bỗng nhiên có một khả năng đặc biệt, đó là người cậu có thể hút các vật bằng kim loại giống như một thanh nam châm.

Một hôm khi đang trên đường đi học về, Nikolai Kryaglyachen vô tình tựa lưng vào chiếc cột đèn có dây dẫn điện bị hỏng. Luồng điện đã truyền vào người cậu bé, hất văng cậu lên vỉa hè nhưng may mắn cậu vẫn sống sót.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống
Cậu bé được ví như "thanh nam châm sống"

“Sau khi bị điện giật, cháu cảm thấy choáng váng nhưng cố gắng đi về nhà và kể cho mẹ những gì đã xảy ra. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, cháu bước ra khỏi giường và rất sửng sốt khi thấy những đồng xu trên chiếc đệm dính vào người mình. Rồi lúc cháu ăn sáng, chẳng may cháu đánh rơi cái thìa và nó bị hút ngay vào ngực cháu,” Nikolai chia sẻ.

Nikolai cho biết, cậu bé cũng hết sức bất ngờ vì khả năng từ trường này, thậm chí cậu còn hút được cả thủy tinh. Cậu bé còn có thể chia sẻ năng lực kỳ lạ này cho người khác, nhờ đó họ cũng hút được vật kim loại giống như Nikolai. Chẳng hạn như cậu bạn Vika Balandina có thể dính một cái thìa trên mũi mình khi được Nikolai tiếp sức.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống

Nikolai là một fan hâm mộ của truyện tranh và cậu bé tin rằng cậu đã có khả năng từ trường đặc biệt giống như nhân vật Magneto trong truyện tranh Marvel. Cậu bé hồn nhiên chia sẻ, khi lớn lên, cậu ước mình sẽ trở thành một siêu nhân để có thể giúp đỡ nhiều người.

Truyện về “những thanh nam châm sống” đã bắt đầu xuất hiện vào giữa thế kỷ 19. Ngoài kim loại, nhiều người còn hút được cả nhựa, thủy tinh, gỗ và giấy. Vào năm 2004, truyền thông cũng đưa nhiều về hiện tượng một công nhân tại Nga tên là Leonid Tenkaev có khả năng hấp dẫn các đồ vật sau thảm họa hạt nhân Chernobyl.

Minh Việt
Theo Mirror


****************

8 vụ tai nạn gây sốc do nhắn tin

Mải mê với các tin nhắn mà không chú ý đến xung quanh, những nhân vật trong bài viết này đã phải trả cái giá rất đắt.

Nhập mô tả cho ảnh

1. Chance Bothe

Tin nhắn cuối cùng của chàng thanh niên 21 tuổi ở bang Texas này cho bạn bè trước khi vụ tai nạn xảy ra là: "Tôi phải dừng nhắn tin lại đây vì nếu tiếp tục tôi có thể gặp tai nạn mất". Ngay sau đó, xe của Bothe bay qua cây cầu và lao thẳng xuống khe núi, khiến cậu phải trải qua 6 tháng trong bệnh viện để phục hồi. Giờ đây, Bothe tin rằng nhiệm vụ của mình là phải hối thúc những người đang lái xe dừng việc nhắn tin, nếu không muốn nhận lấy hậu quả tương tự.

Nhập mô tả cho ảnh

2. Christina Jahnz

Christina Jahnz, một phụ nữ ở Colorado, Mỹ vẫn còn nhớ rõ tai nạn kinh hoàng mới gặp phải. Khi ấy, cô đang quay lại trường của con gái để đưa cho cô bé chiếc kèn saxophone bỏ quên: "Tôi đang bị lỡ một cuộc họp quan trọng nên đã soạn một tin nhắn bằng giọng nói. Tôi cúi xuống kiểm tra để đảm bảo nó chính xác. Sau đó, tất cả những gì trước mắt tôi là màu trắng của chiếc túi khí bị bung ra". Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, họ phát hiện ra Jahnz đã đâm vào một lan can và nó chọc thẳng qua đầu xe, xuyên từ phần đùi sang phần mông của người phụ nữ này. Mặc dù chỉ đi với vận tốc hơn 30 km/h, Jahnz vẫn phải khâu tới 40 mũi.

Nhập mô tả cho ảnh

3. Gặp gấu khi nhắn tin

Năm 2012, một con gấu màu đen đã vô tình bị lạc vào các đường phố ở La Crescenta, CA, Mỹ. Điều thú vị là một người đàn ông đã vô tư bước về phía con gấu nguy hiểm này khi đang mải nhắn tin. Rất may anh ta kịp thời nhận ra vấn đề và nhanh chóng bỏ chạy. Vụ việc này được các camera ghi lại và sau đó nhà chức trách đã có mặt để đưa con gấu về vườn quốc gia.

Nhập mô tả cho ảnh

4. Courtney Sanford

Cô gái xấu số sống ở North Carolina (Mỹ) này đã tử nạn chỉ vì chia sẻ trạng thái trên Facebook. Cụ thể, vào lúc 8h32, Sanford cập nhật dòng "Bài hát Happy khiến tôi thấy hạnh phúc" lên trang cá nhân, và ngay sau đó một phút, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo xảy ra tai nạn. Xe của Sanford đã vượt qua dải phân cách, đấu đầu trực diện với một chiếc xe tải khiến cô tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải cũng bị văng ra khỏi đường và đâm vào một gốc cây, mặc dù lái xe may mắn không bị thương.

Nhập mô tả cho ảnh

5. Rơi khỏi cầu tàu vì mải nhắn tin

Một du khách đến Úc đã khiến người xung quanh trợn tròn mắt khi cứ thế... đi thẳng xuống biển từ cầu tàu. Lý do là bởi cô nàng đang mải nhắn tin với bạn bè trên Facebook. Đáng nói hơn, cô gái này còn không biết bơi, rất may cảnh sát đã có mặt và giải cứu kịp thời. Điều thú vị nhất trong câu chuyện này là mặc dù bị rơi xuống biển với nhiệt độ của nước là gần như đóng băng, cô gái vẫn không chịu buông chiếc điện thoại của mình và giữ nó cho tới tận khi đang ở trong bệnh viện.

Nhập mô tả cho ảnh

6. Alexa Longueira

Năm 2009, Alexa Longueira, 15 tuổi, đã rơi thẳng xuống cống thoát nước khi đang mải gửi một tin nhắn. Cô bị xước tay và cả phần lưng do trượt và va đập vào thành cống. Mẹ của Alexa - bà Kim Longueira - cho hay những người công nhân nói với bà rằng họ chỉ mới để hở nắp cống ra một giây khi đang chuyển dụng cụ từ trên xe tải xuống. May mắn là cống lúc đó chưa bị đầy, nếu không Alexa sẽ còn phải khó chịu hơn nữa.

Nhập mô tả cho ảnh

7. Arthur Zilberstein

Vị bác sĩ có tên Arthur Zilberstein đã bị đình chỉ công việc do nhắn tin khiêu dâm khi đang ở trong phòng phẫu thuật. Vụ việc xảy ra năm 2013, khi Zilberstein làm nhiệm vụ gây mê trong phòng mổ và thường xuyên gửi đi các tin nhắn khiêu dâm. Ông này cũng bị cáo buộc truy cập trái phép vào các bức ảnh y tế của bệnh nhân để "thỏa mãn tình dục". Thậm chí, Zilberstein còn quan hệ với bệnh nhân trong thời gian công tác.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to

8. Cathy Cruz Marrero

Nhắn tin không chỉ nguy hiểm khi lái xe mà còn cả khi bạn đi mua sắm. Điều này được chứng minh qua trường hợp của Cathy Cruz Marrero, khi cô mải mê nhắn tin rồi ngã vào đài phun nước ở trung tâm mua sắm, khiến người bị ướt sũng. Pha tẽn tò này đã bị camera an ninh ghi lại và được tung lên YouTube, thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Quá xấu hổ, Cathy đã đâm đơn kiện khu mua sắm này do việc để lộ đoạn clip khiến cô bị chế nhạo.

Vũ Vũ



****************

Quái xế tạo dáng

Ban nhạc bất đắc dĩ, đồng hồ siêu thực, hay choáng với chàng trai 2 trong 1...
1-3222-1416822204.jpg

Ban nhạc đồ gia dụng.

2-4463-1416822205.jpg

Tranh thủ làm ván.

3-7542-1416822205.jpg

Trông con thời @.

4-7162-1416822205.jpg

Lý do tóc dài là đây.

5-5181-1416822205.jpg

Hậu trường để có bức ảnh đẹp.

6-1636-1416822206.jpg

Đúng là ngã chổng vó nhé.

7-7595-1416822206.jpg

Đồng hồ siêu thực.

8-4145-1416822206.jpg

Quái xế.

9_1416821666.jpg

Cứ tưởng thế nào...

10_1416821666.jpg

Thế này em biết làm sao.

11_1416821666.jpg

Tóc độc.

12_1416821666.jpg

Dẻo như bún.

13_1416821666.jpg

Chó làm xiếc trên xe.

14_1416821666.jpg

Nhìn là biết rồi nha.

15_1416821666.jpg

Rất hợp với dáng anh.

Ốc Sên



*************

10 đồ ăn côn trùng kinh dị khiến bạn nổi gai ốc

Teen có biết, gián rất giàu protein và thậm chí còn có mùi vị như khoai tây chiên của Pháp.

1. Gián

Anh1-2787-1416365779.jpg
 

Khó có thể tưởng tượng nổi loài vật hôi hám và bẩn thỉu này lại có thể chế biến thành món ăn ở Trung Quốc. Ông Wang Fuming nuôi hàng triệu con gián tại một nhà kho ở ngoại ô thành phố Tế Nam và ấp ủ kế hoạch quảng bá món gián chiên để trở thành đặc sản đối với người dân toàn đại lục vì cho rằng chúng rất giàu protein. Thậm chí, một du khách Mỹ thưởng thức gián chiên tại nhà Wang cho biết món đó giống như khoai tây chiên kiểu Pháp và để lại dư vị mạnh sau khi ăn.

Ngoài việc chiên gián để ăn, Wang còn bán hàng tấn gián cho các công ty dược ở Trung Quốc để làm nguyên liệu cho các loại thuốc chữa bệnh về dạ dày, tim và gan.

2. Bọ rệp

Anh2_1416366339.jpg

Mexico có từ 300 đến hơn 500 loài côn trùng, trong đó bọ rệp là loài ăn được và được coi là món ăn quý hiếm như trứng cá muối. Với lượng protein gấp đôi thịt bò, các loài bọ rệp từ lâu đã trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho gần 20 triệu bần nông ở đất nước Mexico. Ở nhiều thành phố miền Nam Mexico, bọ rệp đã trở thành món khổ biến trong các bữa ăn.

3. Sâu bướm Mopane

Anh3_1416367180.jpg

Sâu bướm thường được thu hoạch sau bão ở các nước Nam Phi, đặc biệt là ở Zimbabue. Một trong những bước đầu tiên cho việc chế biến món này là ép và lấy các thành phần bên trong của nó ra, thành phần này giống như một chất nhờn màu xanh nhạt. Sâu bướm Mopane thường được ăn khô như khoai tây chiên giòn, hoặc được nấu chín rồi phủ sốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sâu bướm có hàm lượng protein gấp ba lần thịt bò. Ngoài ra, theo FAO, sâu bướm Monape còn là một nguồn cung cấp đáng kể các chất kali, natri, canxi, phốt pho, magie, kẽm, mangan, đồng.

4. Nhện Tarantula

Anh4_1416367908.jpg

Đây là món ăn độc nhất vô nhị chỉ có ở Campuchia. Bạn có thể tìm thấy món nhện chiên giòn hoặc nhện nướng từ trong các nhà hàng sang trọng cho đến các quán vỉa hè ở đất nước này. Người ta thường ăn món này với nước chấm chanh ớt. Những chiếc chân lông lá được chiên lên có vị như đuôi tôm còn phần thân được ví như món gà đen.

5. Mối

Anh5_1416368879.jpg

Mối có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mối là một món ăn giàu protein phổ biến ở châu Phi, có thể ăn sống, nướng trên than hoặc chiên trong dầu và có mùi vị giống như cà rốt. Loài mối ở châu Phi thậm chí có kích thước dài hơn 7cm. Chúng có chứa một lượng calo cao và thường được ăn sống.

6. Ấu trùng giòi Huhu

Anh6_1416369446.jpg

Ấu trùng giòi là món ăn truyền thống của bộ tộc Maori ở New Zealand. Chúng sống trong các thân cây mục rữa nên rất giàu protein. Đặc biệt, khi xào hoặc rang các ấu trùng Huhu có hương vị giống như món gà chiên bơ.

7. Bọ cánh cứng khổng lồ

Anh8_1416371490.jpg

Những con bọ cánh cứng được chiên hoặc nướng lên để trở thành một món ăn khoái khẩu của nhiều người. Người ta cho rằng nó có mùi vị giống như là sò điệp. Món ăn này rất phổ biến tại Thái Lan, nơi mà trong tự nhiên có rất nhiều bọ cánh cứng.

8. Trứng muỗi

Anh9_1416371855.jpg

Trứng muỗi này có thể dễ dàng tìm thấy ở các chợ Mexico. Sau khi những quả trứng được lấy từ những cây sống gần mặt nước, chúng sẽ được sấy khô và sau đó nướng lên. Có thể ăn kèm với bánh mỳ rất ngon.

9. Bọ cạp

Anh7_1416370681.jpg

Món ăn này rất được ưa chuộng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tất nhiên là những con bọ cạp này đã được loại bỏ độc tố trước khi chế biến. Đây được cho là món ăn giàu protein, nhưng không phù hợp với phụ nữ mang thai. Mùi vị của nó cũng khá ngon, giòn, hơi giống mùi vị của cua chiên. Nhưng khi ăn tới phần đuôi có thể bạn sẽ cảm thấy hơi cứng và đắng.

10. Trứng kiến đen

Anh10_1416372122.jpg

Trứng của loài kiến đen khổng lồ có tên khoa học Liometopum là một món ăn ưa thích của người dân tại một số vùng trên đất nước Mexico. Việc lấy những quả trứng kiến này là một công việc không hề thú vị chút nào bởi loài kiến khổng lồ này có nọc khá độc.

Ngôi sao



***************

Những chia sẻ hài hước trên facebook

Bạn sẽ chẳng thể nhịn cười trước những câu hỏi và bình luận "ngớ ngẩn" được người dùng đăng tải trên mạng xã hội.

Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi bức ảnh về những chú chim bồ câu được chia sẻ, bạn của chủ nhân Facebook đã vào bình luận rất thích thú: "Ồ, chim cánh cụt".
Nhập mô tả cho ảnh
Còn PSY với điệu nhảy ngựa nổi tiếng bị cho là đang hát tiếng Đức.
Nhập mô tả cho ảnh
"Bạn có biết là gió từ chiếc quạt có thể thổi bay các hạt của sóng Wi-Fi đi không? Tôi đang gặp vấn đề này trong phòng mình".
Nhập mô tả cho ảnh
Người dùng có tên Serena đã quyết định "đóng cửa" Facebook cá nhân của mình. Ngay sau đó, cô đăng tải "quyết định" ấy thêm một lần nữa.
Nhập mô tả cho ảnh
Vách núi khắc hình các vị tổng thống nổi tiếng của Mỹ bị người dùng có tên Anthony nhầm tưởng đây là sản phẩm của tự nhiên.
Nhập mô tả cho ảnh
Thêm một hiểu biết sai lầm tệ hại nữa về động vật, khi nick Jonathan nhận xét: "Con chim này thật là béo".
Nhập mô tả cho ảnh
"Thảm họa Titanic là giả, ai có thể ghi lại nó khi mà tất cả đều như đã chết và chìm xuống chứ?"
Nhập mô tả cho ảnh
"Làm thế nào nước ở dưới đáy quả đất, tức nam cực, không bị rơi khỏi bề mặt trái đất vào vũ trụ nhỉ?
Nhập mô tả cho ảnh
"Đeo một chiếc kính râm không khiến bạn dễ thương hơn, nó khiến bạn trông thật ngốc nghếch", cô gái này đã viết như vậy trong khi ảnh đại diện (ava) vẫn đang đeo kính râm.
Nhập mô tả cho ảnh
Bể bơi tuyệt đẹp hình cây đàn với chú thích: "Bề bơi hình cây sáo".
Nhập mô tả cho ảnh
Fan club của Will Smith, trong khi hình ảnh lại là của diễn viên Samuel L Jackson. Trang fanpage này có tới gần 70.000 lượt like.
Nhập mô tả cho ảnh
Quang cảnh Vạn lý trường thành ở Trung Quốc bị hiểu nhầm là cảnh ở Michigan, Mỹ.
Nhập mô tả cho ảnh
"Đó có phải là nước việt quất không?" - "Ò không, đó là bạn gái tôi". Anh chàng cố tính hiểu sai câu hỏi của người bạn để khoe bạn gái xinh đẹp của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
"Chữ W trên cây vợt này biến đâu mất rồi?"

Vũ Vũ



**************

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 1.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 2.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 3

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 4.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 5.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 6

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 7.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 8

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 9.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 10

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 11





****************
Một số hình ảnh đẹp trên thế giới



******************

Kiếm bộn tiền nhờ mở dịch vụ...ôm chuyên nghiệp

Một người phụ nữ tại tiểu bang Oregon, Mỹ, đã kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh một dịch vụ hết sức đặc biệt, đó là “ôm chuyên nghiệp”.

Mỗi khách hàng sẽ phải trả 60 USD để được Samantha Hess ôm ấp, âu yếm trong vòng 1 giờ. Ngay trong tuần đầu tiên khai trương, dịch vụ này đã thu hút sự chú ý của hơn 1.000 khách hàng.

Hess và một khách hàng của cô
Hess và một khách hàng của cô

Hess, 30 tuổi, cho biết đây chính là một liệu pháp giúp khách hàng thư giãn khi được âu yếm, ôm, vuốt tóc, nắm tay và trò chuyện, chứ tuyệt đối không liên quan đến tình dục. Cô cho biết, mỗi tháng cô kiếm được 7.200 USD (tương đương khoảng 150 triệu đồng) từ dịch vụ này.

Ý tưởng kinh doanh của Hess bắt nguồn chính vào lúc cô rơi vào một trạng thái vô cùng buồn bã và chán nản, lúc đó, có thầm ước có ai đó ôm cô vào lòng, truyền cho cô sức mạnh. Và rồi, cô nghĩ đến việc mở một dịch vụ ôm để giúp những người như cô vượt khỏi trạng thái cảm xúc ấy.

Cô đã đưa ra những quy định rõ ràng yêu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ một cách nghiêm túc. “Điều chúng tôi mang lại cho khách hàng là một cảm giác thư giãn, chứ không phải là sex. Khách hàng sẽ bị “tuýt còi” nếu như vi phạm quy định.”

Cô cho biết thêm khi khách làm cô không thoải mái, cô sẽ đập nhẹ vào người khách để ra hiệu rằng khách cần dừng lại. "Nếu họ chỉ đơn thuần đến đây để tìm kiếm điều thay thế cho tình dục thì chắc chắn họ sẽ thất vọng vì chúng tôi không làm họ thỏa mãn. Chúng tôi không làm điều đó,” bà chủ Hess cho hay.

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ “ôm chuyên nghiệp” này là những người bị những chấn thương nghiêm trọng hoặc dị tật, vì vậy, họ không thể tiếp xúc với mọi người thường xuyên.

Samantha Hess
Samantha Hess

Khách hàng có thể chọn những căn phòng “ôm ấp” theo các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như chủ đề bờ biển.

Gần đây, trang web của dịch vụ này đã quá tải do lượng khách hàng truy cập cao và phải dừng để chờ nâng cấp. Hess cho biết, trang web sẽ hoạt động trở lại trong ít ngày nữa.

Hess cho rằng đây là một dịch vụ mát xa về tinh thần, giúp khách hàng cảm thấy khỏe hơn, vui vẻ hơn để nhìn cuộc sống tươi đẹp hơn.

Một khách hàng có tên Steve đến từ Vancouver cho biết, anh cảm thấy dễ chịu và yêu đời hơn khi đến với dịch vụ ôm của Hess.

"Thời gian cô ấy dành cho tôi đã giúp tôi có cái nhìn khác hơn về cuộc sống. Tôi thực sự rất thích đến đây. Cô ấy đã giúp tôi lạc quan hơn, mạnh mẽ hơn” Steve nói.

Hess cũng tiết lộ bạn trai mới đồng tình với dự án kinh doanh của cô, và cho rằng đó là một hình thức trị liệu tốt.


Minh Việt
Theo BI & Independent

***************

10 nhà hàng có biển hiệu hài hước nhất thế giới

Nhiều du khách cho biết họ không nhịn được cười khi nhìn thấy những tên nhà hàng 'ngộ nghĩnh' như thế.

Nhiều nhà hàng trên thế giới có những tên gọi khá hài hước và để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách ghé thăm. Dưới đây là một số nhà hàng với tên gọi ấn tượng, khiến du khách không khỏi bật cười khi nhìn thấy bảng hiệu.

1-9563-1416563118.jpg

Nhiều du khách khi nhìn thấy tấm biển hiệu này thường nói đùa rằng chắc chắc người chủ ở đây là một "fan cuồng" của bộ phim nổi tiếng Titanic.

10-1363-1416563118.jpg

Còn đây là một biển hiệu của một cửa hàng bán đồ ăn Việt Nam khiến nhiều du khách bật cười khi nhìn thấy tên.

2-3679-1416563119.jpg

Đây cũng là một biển hiệu đem lại nhiều tiếng cười cho du khách. Người chủ ở đây đã chơi chữ từ "Frying" (rán) với từ Finding (tìm kiếm) trong bộ phim nổi tiếng Finding Nemo để làm tên cửa hiệu quán ăn của mình. Hãng Disney rất không hài lòng với kiểu chơi chữ này và đã liên lạc với chủ cửa hàng yêu cầu đổi tên.

4-4170-1416563120.jpg

Tên cửa hàng này phát âm khá giống với Led Zeppelin - một nhóm nhạc rock người Anh - nổi tiếng với ca khúc Stairway to Heaven. Nhiều du khách cho biết họ rất thích thú với tên gọi của nhà hàng. Nó gợi cho mọi người cảm giác nơi đây chính là điểm đến của chiếc cầu thang bắc tới thiên đường.

5-JPG-3624-1416563120.jpg

Biển hiệu này khiến người xem bật cười vì gợi nhớ đến tên của bộ phim nổi tiếng Hollywood: The lord of the rings (Chúa nhẫn).

6-3647-1416563121.jpg

Đây là tên của một cửa hàng nổi tiếng tại Austin, Texas chuyên cung cấp các món ăn truyền thống của người Mexico. Điều thú vị ở đây là tên biển hiệu đã được đổi ngược lại và lấy từ bộ phim hài nổi tiếng cũng nói về một người đàn ông Mexico: A million to Juan.

7-2891-1416563121.jpg

Tên nhà hàng này gợi cho du khách nhớ đến bộ phim nổi tiếng The Godfather cùng câu nói kinh điển của vị Bố già: Ta sẽ đưa ra một đề nghị mà hắn không thể chối từ.

8-9031-1416563121.jpg

Nhà hàng Pita Pan, gợi cho du khách nhớ đến cậu bé huyền thoại mãi không chịu lớn Peter Pan,

9-6135-1416563121.jpg

Còn đây là một cửa hàng Pizza ở Berlin, Đức - gợi cho nhiều du khách nhớ đến biệt danh của ngôi sao truyền hình thực tế "siêu vòng ba" Kim Kardashian.

11-3569-1416563122.jpg

Tên cửa hàng này gợi nhớ đến bài hát nổi tiếng của Geri Halliwell - cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls.

VnExpress



***************

Cậu bé trở thành “thanh nam châm” sau khi suýt mất mạng vì điện giật

Sau khi suýt chết vì bị điện giật, một cậu bé 12 tuổi người Nga bỗng nhiên có một khả năng đặc biệt, đó là người cậu có thể hút các vật bằng kim loại giống như một thanh nam châm.

Một hôm khi đang trên đường đi học về, Nikolai Kryaglyachen vô tình tựa lưng vào chiếc cột đèn có dây dẫn điện bị hỏng. Luồng điện đã truyền vào người cậu bé, hất văng cậu lên vỉa hè nhưng may mắn cậu vẫn sống sót.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống
Cậu bé được ví như "thanh nam châm sống"

“Sau khi bị điện giật, cháu cảm thấy choáng váng nhưng cố gắng đi về nhà và kể cho mẹ những gì đã xảy ra. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, cháu bước ra khỏi giường và rất sửng sốt khi thấy những đồng xu trên chiếc đệm dính vào người mình. Rồi lúc cháu ăn sáng, chẳng may cháu đánh rơi cái thìa và nó bị hút ngay vào ngực cháu,” Nikolai chia sẻ.

Nikolai cho biết, cậu bé cũng hết sức bất ngờ vì khả năng từ trường này, thậm chí cậu còn hút được cả thủy tinh. Cậu bé còn có thể chia sẻ năng lực kỳ lạ này cho người khác, nhờ đó họ cũng hút được vật kim loại giống như Nikolai. Chẳng hạn như cậu bạn Vika Balandina có thể dính một cái thìa trên mũi mình khi được Nikolai tiếp sức.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống

Nikolai là một fan hâm mộ của truyện tranh và cậu bé tin rằng cậu đã có khả năng từ trường đặc biệt giống như nhân vật Magneto trong truyện tranh Marvel. Cậu bé hồn nhiên chia sẻ, khi lớn lên, cậu ước mình sẽ trở thành một siêu nhân để có thể giúp đỡ nhiều người.

Truyện về “những thanh nam châm sống” đã bắt đầu xuất hiện vào giữa thế kỷ 19. Ngoài kim loại, nhiều người còn hút được cả nhựa, thủy tinh, gỗ và giấy. Vào năm 2004, truyền thông cũng đưa nhiều về hiện tượng một công nhân tại Nga tên là Leonid Tenkaev có khả năng hấp dẫn các đồ vật sau thảm họa hạt nhân Chernobyl.

Minh Việt
Theo Mirror


****************

8 vụ tai nạn gây sốc do nhắn tin

Mải mê với các tin nhắn mà không chú ý đến xung quanh, những nhân vật trong bài viết này đã phải trả cái giá rất đắt.

Nhập mô tả cho ảnh

1. Chance Bothe

Tin nhắn cuối cùng của chàng thanh niên 21 tuổi ở bang Texas này cho bạn bè trước khi vụ tai nạn xảy ra là: "Tôi phải dừng nhắn tin lại đây vì nếu tiếp tục tôi có thể gặp tai nạn mất". Ngay sau đó, xe của Bothe bay qua cây cầu và lao thẳng xuống khe núi, khiến cậu phải trải qua 6 tháng trong bệnh viện để phục hồi. Giờ đây, Bothe tin rằng nhiệm vụ của mình là phải hối thúc những người đang lái xe dừng việc nhắn tin, nếu không muốn nhận lấy hậu quả tương tự.

Nhập mô tả cho ảnh

2. Christina Jahnz

Christina Jahnz, một phụ nữ ở Colorado, Mỹ vẫn còn nhớ rõ tai nạn kinh hoàng mới gặp phải. Khi ấy, cô đang quay lại trường của con gái để đưa cho cô bé chiếc kèn saxophone bỏ quên: "Tôi đang bị lỡ một cuộc họp quan trọng nên đã soạn một tin nhắn bằng giọng nói. Tôi cúi xuống kiểm tra để đảm bảo nó chính xác. Sau đó, tất cả những gì trước mắt tôi là màu trắng của chiếc túi khí bị bung ra". Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, họ phát hiện ra Jahnz đã đâm vào một lan can và nó chọc thẳng qua đầu xe, xuyên từ phần đùi sang phần mông của người phụ nữ này. Mặc dù chỉ đi với vận tốc hơn 30 km/h, Jahnz vẫn phải khâu tới 40 mũi.

Nhập mô tả cho ảnh

3. Gặp gấu khi nhắn tin

Năm 2012, một con gấu màu đen đã vô tình bị lạc vào các đường phố ở La Crescenta, CA, Mỹ. Điều thú vị là một người đàn ông đã vô tư bước về phía con gấu nguy hiểm này khi đang mải nhắn tin. Rất may anh ta kịp thời nhận ra vấn đề và nhanh chóng bỏ chạy. Vụ việc này được các camera ghi lại và sau đó nhà chức trách đã có mặt để đưa con gấu về vườn quốc gia.

Nhập mô tả cho ảnh

4. Courtney Sanford

Cô gái xấu số sống ở North Carolina (Mỹ) này đã tử nạn chỉ vì chia sẻ trạng thái trên Facebook. Cụ thể, vào lúc 8h32, Sanford cập nhật dòng "Bài hát Happy khiến tôi thấy hạnh phúc" lên trang cá nhân, và ngay sau đó một phút, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo xảy ra tai nạn. Xe của Sanford đã vượt qua dải phân cách, đấu đầu trực diện với một chiếc xe tải khiến cô tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải cũng bị văng ra khỏi đường và đâm vào một gốc cây, mặc dù lái xe may mắn không bị thương.

Nhập mô tả cho ảnh

5. Rơi khỏi cầu tàu vì mải nhắn tin

Một du khách đến Úc đã khiến người xung quanh trợn tròn mắt khi cứ thế... đi thẳng xuống biển từ cầu tàu. Lý do là bởi cô nàng đang mải nhắn tin với bạn bè trên Facebook. Đáng nói hơn, cô gái này còn không biết bơi, rất may cảnh sát đã có mặt và giải cứu kịp thời. Điều thú vị nhất trong câu chuyện này là mặc dù bị rơi xuống biển với nhiệt độ của nước là gần như đóng băng, cô gái vẫn không chịu buông chiếc điện thoại của mình và giữ nó cho tới tận khi đang ở trong bệnh viện.

Nhập mô tả cho ảnh

6. Alexa Longueira

Năm 2009, Alexa Longueira, 15 tuổi, đã rơi thẳng xuống cống thoát nước khi đang mải gửi một tin nhắn. Cô bị xước tay và cả phần lưng do trượt và va đập vào thành cống. Mẹ của Alexa - bà Kim Longueira - cho hay những người công nhân nói với bà rằng họ chỉ mới để hở nắp cống ra một giây khi đang chuyển dụng cụ từ trên xe tải xuống. May mắn là cống lúc đó chưa bị đầy, nếu không Alexa sẽ còn phải khó chịu hơn nữa.

Nhập mô tả cho ảnh

7. Arthur Zilberstein

Vị bác sĩ có tên Arthur Zilberstein đã bị đình chỉ công việc do nhắn tin khiêu dâm khi đang ở trong phòng phẫu thuật. Vụ việc xảy ra năm 2013, khi Zilberstein làm nhiệm vụ gây mê trong phòng mổ và thường xuyên gửi đi các tin nhắn khiêu dâm. Ông này cũng bị cáo buộc truy cập trái phép vào các bức ảnh y tế của bệnh nhân để "thỏa mãn tình dục". Thậm chí, Zilberstein còn quan hệ với bệnh nhân trong thời gian công tác.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to

8. Cathy Cruz Marrero

Nhắn tin không chỉ nguy hiểm khi lái xe mà còn cả khi bạn đi mua sắm. Điều này được chứng minh qua trường hợp của Cathy Cruz Marrero, khi cô mải mê nhắn tin rồi ngã vào đài phun nước ở trung tâm mua sắm, khiến người bị ướt sũng. Pha tẽn tò này đã bị camera an ninh ghi lại và được tung lên YouTube, thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Quá xấu hổ, Cathy đã đâm đơn kiện khu mua sắm này do việc để lộ đoạn clip khiến cô bị chế nhạo.

Vũ Vũ



****************

Quái xế tạo dáng

Ban nhạc bất đắc dĩ, đồng hồ siêu thực, hay choáng với chàng trai 2 trong 1...
1-3222-1416822204.jpg

Ban nhạc đồ gia dụng.

2-4463-1416822205.jpg

Tranh thủ làm ván.

3-7542-1416822205.jpg

Trông con thời @.

4-7162-1416822205.jpg

Lý do tóc dài là đây.

5-5181-1416822205.jpg

Hậu trường để có bức ảnh đẹp.

6-1636-1416822206.jpg

Đúng là ngã chổng vó nhé.

7-7595-1416822206.jpg

Đồng hồ siêu thực.

8-4145-1416822206.jpg

Quái xế.

9_1416821666.jpg

Cứ tưởng thế nào...

10_1416821666.jpg

Thế này em biết làm sao.

11_1416821666.jpg

Tóc độc.

12_1416821666.jpg

Dẻo như bún.

13_1416821666.jpg

Chó làm xiếc trên xe.

14_1416821666.jpg

Nhìn là biết rồi nha.

15_1416821666.jpg

Rất hợp với dáng anh.

Ốc Sên



*************

10 đồ ăn côn trùng kinh dị khiến bạn nổi gai ốc

Teen có biết, gián rất giàu protein và thậm chí còn có mùi vị như khoai tây chiên của Pháp.

1. Gián

Anh1-2787-1416365779.jpg
 

Khó có thể tưởng tượng nổi loài vật hôi hám và bẩn thỉu này lại có thể chế biến thành món ăn ở Trung Quốc. Ông Wang Fuming nuôi hàng triệu con gián tại một nhà kho ở ngoại ô thành phố Tế Nam và ấp ủ kế hoạch quảng bá món gián chiên để trở thành đặc sản đối với người dân toàn đại lục vì cho rằng chúng rất giàu protein. Thậm chí, một du khách Mỹ thưởng thức gián chiên tại nhà Wang cho biết món đó giống như khoai tây chiên kiểu Pháp và để lại dư vị mạnh sau khi ăn.

Ngoài việc chiên gián để ăn, Wang còn bán hàng tấn gián cho các công ty dược ở Trung Quốc để làm nguyên liệu cho các loại thuốc chữa bệnh về dạ dày, tim và gan.

2. Bọ rệp

Anh2_1416366339.jpg

Mexico có từ 300 đến hơn 500 loài côn trùng, trong đó bọ rệp là loài ăn được và được coi là món ăn quý hiếm như trứng cá muối. Với lượng protein gấp đôi thịt bò, các loài bọ rệp từ lâu đã trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho gần 20 triệu bần nông ở đất nước Mexico. Ở nhiều thành phố miền Nam Mexico, bọ rệp đã trở thành món khổ biến trong các bữa ăn.

3. Sâu bướm Mopane

Anh3_1416367180.jpg

Sâu bướm thường được thu hoạch sau bão ở các nước Nam Phi, đặc biệt là ở Zimbabue. Một trong những bước đầu tiên cho việc chế biến món này là ép và lấy các thành phần bên trong của nó ra, thành phần này giống như một chất nhờn màu xanh nhạt. Sâu bướm Mopane thường được ăn khô như khoai tây chiên giòn, hoặc được nấu chín rồi phủ sốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sâu bướm có hàm lượng protein gấp ba lần thịt bò. Ngoài ra, theo FAO, sâu bướm Monape còn là một nguồn cung cấp đáng kể các chất kali, natri, canxi, phốt pho, magie, kẽm, mangan, đồng.

4. Nhện Tarantula

Anh4_1416367908.jpg

Đây là món ăn độc nhất vô nhị chỉ có ở Campuchia. Bạn có thể tìm thấy món nhện chiên giòn hoặc nhện nướng từ trong các nhà hàng sang trọng cho đến các quán vỉa hè ở đất nước này. Người ta thường ăn món này với nước chấm chanh ớt. Những chiếc chân lông lá được chiên lên có vị như đuôi tôm còn phần thân được ví như món gà đen.

5. Mối

Anh5_1416368879.jpg

Mối có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mối là một món ăn giàu protein phổ biến ở châu Phi, có thể ăn sống, nướng trên than hoặc chiên trong dầu và có mùi vị giống như cà rốt. Loài mối ở châu Phi thậm chí có kích thước dài hơn 7cm. Chúng có chứa một lượng calo cao và thường được ăn sống.

6. Ấu trùng giòi Huhu

Anh6_1416369446.jpg

Ấu trùng giòi là món ăn truyền thống của bộ tộc Maori ở New Zealand. Chúng sống trong các thân cây mục rữa nên rất giàu protein. Đặc biệt, khi xào hoặc rang các ấu trùng Huhu có hương vị giống như món gà chiên bơ.

7. Bọ cánh cứng khổng lồ

Anh8_1416371490.jpg

Những con bọ cánh cứng được chiên hoặc nướng lên để trở thành một món ăn khoái khẩu của nhiều người. Người ta cho rằng nó có mùi vị giống như là sò điệp. Món ăn này rất phổ biến tại Thái Lan, nơi mà trong tự nhiên có rất nhiều bọ cánh cứng.

8. Trứng muỗi

Anh9_1416371855.jpg

Trứng muỗi này có thể dễ dàng tìm thấy ở các chợ Mexico. Sau khi những quả trứng được lấy từ những cây sống gần mặt nước, chúng sẽ được sấy khô và sau đó nướng lên. Có thể ăn kèm với bánh mỳ rất ngon.

9. Bọ cạp

Anh7_1416370681.jpg

Món ăn này rất được ưa chuộng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tất nhiên là những con bọ cạp này đã được loại bỏ độc tố trước khi chế biến. Đây được cho là món ăn giàu protein, nhưng không phù hợp với phụ nữ mang thai. Mùi vị của nó cũng khá ngon, giòn, hơi giống mùi vị của cua chiên. Nhưng khi ăn tới phần đuôi có thể bạn sẽ cảm thấy hơi cứng và đắng.

10. Trứng kiến đen

Anh10_1416372122.jpg

Trứng của loài kiến đen khổng lồ có tên khoa học Liometopum là một món ăn ưa thích của người dân tại một số vùng trên đất nước Mexico. Việc lấy những quả trứng kiến này là một công việc không hề thú vị chút nào bởi loài kiến khổng lồ này có nọc khá độc.

Ngôi sao



***************

Những chia sẻ hài hước trên facebook

Bạn sẽ chẳng thể nhịn cười trước những câu hỏi và bình luận "ngớ ngẩn" được người dùng đăng tải trên mạng xã hội.

Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi bức ảnh về những chú chim bồ câu được chia sẻ, bạn của chủ nhân Facebook đã vào bình luận rất thích thú: "Ồ, chim cánh cụt".
Nhập mô tả cho ảnh
Còn PSY với điệu nhảy ngựa nổi tiếng bị cho là đang hát tiếng Đức.
Nhập mô tả cho ảnh
"Bạn có biết là gió từ chiếc quạt có thể thổi bay các hạt của sóng Wi-Fi đi không? Tôi đang gặp vấn đề này trong phòng mình".
Nhập mô tả cho ảnh
Người dùng có tên Serena đã quyết định "đóng cửa" Facebook cá nhân của mình. Ngay sau đó, cô đăng tải "quyết định" ấy thêm một lần nữa.
Nhập mô tả cho ảnh
Vách núi khắc hình các vị tổng thống nổi tiếng của Mỹ bị người dùng có tên Anthony nhầm tưởng đây là sản phẩm của tự nhiên.
Nhập mô tả cho ảnh
Thêm một hiểu biết sai lầm tệ hại nữa về động vật, khi nick Jonathan nhận xét: "Con chim này thật là béo".
Nhập mô tả cho ảnh
"Thảm họa Titanic là giả, ai có thể ghi lại nó khi mà tất cả đều như đã chết và chìm xuống chứ?"
Nhập mô tả cho ảnh
"Làm thế nào nước ở dưới đáy quả đất, tức nam cực, không bị rơi khỏi bề mặt trái đất vào vũ trụ nhỉ?
Nhập mô tả cho ảnh
"Đeo một chiếc kính râm không khiến bạn dễ thương hơn, nó khiến bạn trông thật ngốc nghếch", cô gái này đã viết như vậy trong khi ảnh đại diện (ava) vẫn đang đeo kính râm.
Nhập mô tả cho ảnh
Bể bơi tuyệt đẹp hình cây đàn với chú thích: "Bề bơi hình cây sáo".
Nhập mô tả cho ảnh
Fan club của Will Smith, trong khi hình ảnh lại là của diễn viên Samuel L Jackson. Trang fanpage này có tới gần 70.000 lượt like.
Nhập mô tả cho ảnh
Quang cảnh Vạn lý trường thành ở Trung Quốc bị hiểu nhầm là cảnh ở Michigan, Mỹ.
Nhập mô tả cho ảnh
"Đó có phải là nước việt quất không?" - "Ò không, đó là bạn gái tôi". Anh chàng cố tính hiểu sai câu hỏi của người bạn để khoe bạn gái xinh đẹp của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
"Chữ W trên cây vợt này biến đâu mất rồi?"

Vũ Vũ



**************

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 1.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 2.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 3

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 4.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 5.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 6

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 7.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 8

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 9.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 10

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 11



****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 28 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sau khi bức ảnh về những chú chim bồ câu được chia sẻ, bạn của chủ nhân Facebook đã vào bình luận rất thích thú: "Ồ, chim cánh cụt"
*****************

Phát hiện nơi giam nguyên mẫu bá tước ma cà rồng

Các nhà khảo cổ vừa phát hiện hệ thống hầm mà người Thổ nhốt vương công Vlad III, nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong tiểu thuyết Dracula lừng danh.

Người ta tin rằng Vlad III là nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong tác phẩm Dracula. Ảnh:
Người ta tin rằng Vlad III là nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong tác phẩm Dracula. Ảnh: blogspot.com

Vlad III (1431-1476) là một vương công xứ Wallachia. Ông nổi tiếng vì vai trò lãnh đạo trong nỗ lực chống những cuộc xâm lược của đế quốc Ottoman (Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay). Do ông thực hiện những biện pháp vô cùng tàn nhẫn đối với kẻ thù, người ta tin rằng ông là nguyên mẫu của nhân vật bá tước ma cà rồng trong cuốn tiểu thuyết Dracula của nhà văn Bram Stoker.

Người Thổ từng giam Vlad III trong 12 năm. Giờ đây các nhà khảo cổ tin rằng họ đã phát hệ thống hầm ngầm mà người Thổ nhốt Vlad III. Những đường hầm nằm bên dưới lâu đài mang tên Tokat ở miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ. Căn hầm lộ ra khi các công nhân xây dựng trùng tu lâu đài, Yahoo News đưa tin.

"Những đường hầm bí mật bao quanh lâu đài Tokat. Đây là điều cực kỳ bí ẩn. Xác định căn phòng mà Vlad III từng ở là việc khó, nhưng chắc chắn người Thổ từng nhốt ông ở đó", Ibrahim Cetin, một thành viên trong nhóm chuyên gia khảo cổ đang nghiên cứu hệ thống đường hầm, nói.

Các tài liệu cho thấy, sau khi thoát khỏi tay người Thổ, Vlad III đã đoạt lại ngai vàng xứ Wallachia. Ông chết trong một trận chiến với quân Thổ vào năm 1476.

Kim Ngân



*******************

Khám phá hầm ngầm tuyệt mật của trùm phát xít Italy

Giới chức Italy vừa mở cửa đón du khách tham quan hầm ngầm bí mật của trùm phát xít khét tiếng thế kỷ 20 - Benito Mussolini.

Ảnh: Reuters
Hầm ngầm bí mật của trùm phát xít Benito Mussolini nằm sâu 3 m dưới lòng đất, tại nhà của ông ta ở Villa Torlonia, thành phố Rome. Ảnh: Reuters
. Nằm sâu 3m dưới lòng đất dưới ngôi nhà cũ, Mussolini  chỉ cần vài giây để xuống tới nơi trú ẩn trong trường hợp khẩn cấp.
Mussolini chỉ cần vài giây để di chuyển từ trên nhà xuống hầm trú ẩn trong trường hợp khẩn cấp. Ảnh: Reuters
Mussolini ra lệnh xây dựng đường hầm dài 5,5 m vào năm 1940 bởi vì ông ta nghi ngờ  quân đội Hoàng gia Anh lên kế hoạch tấn công vào nhà của ông tại Villa Torlonia, thành phố Rome.
Trùm phát xít Italy ra lệnh xây dựng một đường hầm dài 55 m vào năm 1940 vì nghi ngờ quân đội Hoàng gia Anh có kế hoạch ám sát ông ta. Ban đầu, đây là một hầm rượu. Ảnh: Reuters
Mặt nạ phòng độc và mũ bảo hiểm ngồi sẵn sàng trong lỗ trốn ở cuối một hành lang hình ống
Mặt nạ phòng độc và mũ bảo hiểm được đặt ở một cửa thoát hiểm ở cuối hành lang hình ống. Ảnh: Reuters
Nó cũng được trang bị hai lớp hàng rào thép, cửa chống cháy và hệ thống lọc khí tinh vi có thể cung cấp khí oxy cho 15 người trong vòng 3-6 tiếng.
Hầm ngầm của tên trùm cũng được trang bị hai lớp hàng rào thép, cửa chống cháy và hệ thống lọc khí tinh vi có thể cung cấp khí oxy cho 15 người trong vòng 3-6 giờ đồng hồ. Ảnh: Reuters
Mussolini có thể trốn ra ngoài qua 3 lối thoát hiểm, gồm cửa phòng hát, sân tennis hay dưới ao.
Mussolini có thể trốn ra ngoài qua 3 lối thoát hiểm, gồm cửa phòng hát, sân tennis hay qua một con hào. Ảnh: EPA
Trùm phát xít nhận đã xây dựng 12 hầm trú ẩn cho ông ta và gia đình trên khắp Rome. Người ta cho rằng, đây là hầm ngầm bí mật thứ 12 của Mussolini và cũng là nơi bí mật nhất.
Trùm phát xít  đã xây dựng 12 hầm trú ẩn cho ông ta và gia đình trên khắp thành phố Rome. Trong ảnh là hầm ngầm bí mật thứ 12 của Mussolini và cũng được cho là nơi bí mật nhất. Ảnh: AP
Khu vệ sinh trong hầm bí ẩn.
Khu vệ sinh trong hầm bí ẩn. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Mussolini xây dựng hầm ngầm này làm nơi ẩn náu cho y và người tình Claretta Petacci.  Ảnh: Reuters
Mussolini (1883-1945) là kẻ sáng lập chủ nghĩa phát xít và thủ tướng độc tài cai trị Italy trong 21 năm. Ông ta bị lưu đày vào năm 1943 và sau đó trốn thoát lên núi Apennine. Quân Đức quốc xã đã cứu Mussolini vào tháng 4/1945. Tuy nhiên, cuối cùng trùm phát xít và vợ bị dân quân  Italy bắt và giết tại hồ Como khi đang tìm đường trốn chạy sang Thụy Sỹ. Phóng to
Mussolini (1883-1945) là kẻ sáng lập chủ nghĩa phát xít và cầm quyền tại Italy trong 21 năm. Ông ta bị lưu đày vào năm 1943 và sau đó trốn thoát lên núi Apennine. Quân Đức quốc xã đã cứu Mussolini vào tháng 4/1945. Tuy nhiên, cuối cùng trùm phát xít khét tiếng và vợ bị dân quân Italy bắt chết tại hồ Como khi đang tìm đường trốn chạy sang Thụy Sĩ. Ảnh: AP

Hải Anh



*********************
Một số hình ảnh đẹp trên thế giới



******************

Kiếm bộn tiền nhờ mở dịch vụ...ôm chuyên nghiệp

Một người phụ nữ tại tiểu bang Oregon, Mỹ, đã kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh một dịch vụ hết sức đặc biệt, đó là “ôm chuyên nghiệp”.

Mỗi khách hàng sẽ phải trả 60 USD để được Samantha Hess ôm ấp, âu yếm trong vòng 1 giờ. Ngay trong tuần đầu tiên khai trương, dịch vụ này đã thu hút sự chú ý của hơn 1.000 khách hàng.

Hess và một khách hàng của cô
Hess và một khách hàng của cô

Hess, 30 tuổi, cho biết đây chính là một liệu pháp giúp khách hàng thư giãn khi được âu yếm, ôm, vuốt tóc, nắm tay và trò chuyện, chứ tuyệt đối không liên quan đến tình dục. Cô cho biết, mỗi tháng cô kiếm được 7.200 USD (tương đương khoảng 150 triệu đồng) từ dịch vụ này.

Ý tưởng kinh doanh của Hess bắt nguồn chính vào lúc cô rơi vào một trạng thái vô cùng buồn bã và chán nản, lúc đó, có thầm ước có ai đó ôm cô vào lòng, truyền cho cô sức mạnh. Và rồi, cô nghĩ đến việc mở một dịch vụ ôm để giúp những người như cô vượt khỏi trạng thái cảm xúc ấy.

Cô đã đưa ra những quy định rõ ràng yêu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ một cách nghiêm túc. “Điều chúng tôi mang lại cho khách hàng là một cảm giác thư giãn, chứ không phải là sex. Khách hàng sẽ bị “tuýt còi” nếu như vi phạm quy định.”

Cô cho biết thêm khi khách làm cô không thoải mái, cô sẽ đập nhẹ vào người khách để ra hiệu rằng khách cần dừng lại. "Nếu họ chỉ đơn thuần đến đây để tìm kiếm điều thay thế cho tình dục thì chắc chắn họ sẽ thất vọng vì chúng tôi không làm họ thỏa mãn. Chúng tôi không làm điều đó,” bà chủ Hess cho hay.

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ “ôm chuyên nghiệp” này là những người bị những chấn thương nghiêm trọng hoặc dị tật, vì vậy, họ không thể tiếp xúc với mọi người thường xuyên.

Samantha Hess
Samantha Hess

Khách hàng có thể chọn những căn phòng “ôm ấp” theo các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như chủ đề bờ biển.

Gần đây, trang web của dịch vụ này đã quá tải do lượng khách hàng truy cập cao và phải dừng để chờ nâng cấp. Hess cho biết, trang web sẽ hoạt động trở lại trong ít ngày nữa.

Hess cho rằng đây là một dịch vụ mát xa về tinh thần, giúp khách hàng cảm thấy khỏe hơn, vui vẻ hơn để nhìn cuộc sống tươi đẹp hơn.

Một khách hàng có tên Steve đến từ Vancouver cho biết, anh cảm thấy dễ chịu và yêu đời hơn khi đến với dịch vụ ôm của Hess.

"Thời gian cô ấy dành cho tôi đã giúp tôi có cái nhìn khác hơn về cuộc sống. Tôi thực sự rất thích đến đây. Cô ấy đã giúp tôi lạc quan hơn, mạnh mẽ hơn” Steve nói.

Hess cũng tiết lộ bạn trai mới đồng tình với dự án kinh doanh của cô, và cho rằng đó là một hình thức trị liệu tốt.


Minh Việt
Theo BI & Independent

***************

10 nhà hàng có biển hiệu hài hước nhất thế giới

Nhiều du khách cho biết họ không nhịn được cười khi nhìn thấy những tên nhà hàng 'ngộ nghĩnh' như thế.

Nhiều nhà hàng trên thế giới có những tên gọi khá hài hước và để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách ghé thăm. Dưới đây là một số nhà hàng với tên gọi ấn tượng, khiến du khách không khỏi bật cười khi nhìn thấy bảng hiệu.

1-9563-1416563118.jpg

Nhiều du khách khi nhìn thấy tấm biển hiệu này thường nói đùa rằng chắc chắc người chủ ở đây là một "fan cuồng" của bộ phim nổi tiếng Titanic.

10-1363-1416563118.jpg

Còn đây là một biển hiệu của một cửa hàng bán đồ ăn Việt Nam khiến nhiều du khách bật cười khi nhìn thấy tên.

2-3679-1416563119.jpg

Đây cũng là một biển hiệu đem lại nhiều tiếng cười cho du khách. Người chủ ở đây đã chơi chữ từ "Frying" (rán) với từ Finding (tìm kiếm) trong bộ phim nổi tiếng Finding Nemo để làm tên cửa hiệu quán ăn của mình. Hãng Disney rất không hài lòng với kiểu chơi chữ này và đã liên lạc với chủ cửa hàng yêu cầu đổi tên.

4-4170-1416563120.jpg

Tên cửa hàng này phát âm khá giống với Led Zeppelin - một nhóm nhạc rock người Anh - nổi tiếng với ca khúc Stairway to Heaven. Nhiều du khách cho biết họ rất thích thú với tên gọi của nhà hàng. Nó gợi cho mọi người cảm giác nơi đây chính là điểm đến của chiếc cầu thang bắc tới thiên đường.

5-JPG-3624-1416563120.jpg

Biển hiệu này khiến người xem bật cười vì gợi nhớ đến tên của bộ phim nổi tiếng Hollywood: The lord of the rings (Chúa nhẫn).

6-3647-1416563121.jpg

Đây là tên của một cửa hàng nổi tiếng tại Austin, Texas chuyên cung cấp các món ăn truyền thống của người Mexico. Điều thú vị ở đây là tên biển hiệu đã được đổi ngược lại và lấy từ bộ phim hài nổi tiếng cũng nói về một người đàn ông Mexico: A million to Juan.

7-2891-1416563121.jpg

Tên nhà hàng này gợi cho du khách nhớ đến bộ phim nổi tiếng The Godfather cùng câu nói kinh điển của vị Bố già: Ta sẽ đưa ra một đề nghị mà hắn không thể chối từ.

8-9031-1416563121.jpg

Nhà hàng Pita Pan, gợi cho du khách nhớ đến cậu bé huyền thoại mãi không chịu lớn Peter Pan,

9-6135-1416563121.jpg

Còn đây là một cửa hàng Pizza ở Berlin, Đức - gợi cho nhiều du khách nhớ đến biệt danh của ngôi sao truyền hình thực tế "siêu vòng ba" Kim Kardashian.

11-3569-1416563122.jpg

Tên cửa hàng này gợi nhớ đến bài hát nổi tiếng của Geri Halliwell - cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls.

VnExpress



***************

Cậu bé trở thành “thanh nam châm” sau khi suýt mất mạng vì điện giật

Sau khi suýt chết vì bị điện giật, một cậu bé 12 tuổi người Nga bỗng nhiên có một khả năng đặc biệt, đó là người cậu có thể hút các vật bằng kim loại giống như một thanh nam châm.

Một hôm khi đang trên đường đi học về, Nikolai Kryaglyachen vô tình tựa lưng vào chiếc cột đèn có dây dẫn điện bị hỏng. Luồng điện đã truyền vào người cậu bé, hất văng cậu lên vỉa hè nhưng may mắn cậu vẫn sống sót.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống
Cậu bé được ví như "thanh nam châm sống"

“Sau khi bị điện giật, cháu cảm thấy choáng váng nhưng cố gắng đi về nhà và kể cho mẹ những gì đã xảy ra. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, cháu bước ra khỏi giường và rất sửng sốt khi thấy những đồng xu trên chiếc đệm dính vào người mình. Rồi lúc cháu ăn sáng, chẳng may cháu đánh rơi cái thìa và nó bị hút ngay vào ngực cháu,” Nikolai chia sẻ.

Nikolai cho biết, cậu bé cũng hết sức bất ngờ vì khả năng từ trường này, thậm chí cậu còn hút được cả thủy tinh. Cậu bé còn có thể chia sẻ năng lực kỳ lạ này cho người khác, nhờ đó họ cũng hút được vật kim loại giống như Nikolai. Chẳng hạn như cậu bạn Vika Balandina có thể dính một cái thìa trên mũi mình khi được Nikolai tiếp sức.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống

Nikolai là một fan hâm mộ của truyện tranh và cậu bé tin rằng cậu đã có khả năng từ trường đặc biệt giống như nhân vật Magneto trong truyện tranh Marvel. Cậu bé hồn nhiên chia sẻ, khi lớn lên, cậu ước mình sẽ trở thành một siêu nhân để có thể giúp đỡ nhiều người.

Truyện về “những thanh nam châm sống” đã bắt đầu xuất hiện vào giữa thế kỷ 19. Ngoài kim loại, nhiều người còn hút được cả nhựa, thủy tinh, gỗ và giấy. Vào năm 2004, truyền thông cũng đưa nhiều về hiện tượng một công nhân tại Nga tên là Leonid Tenkaev có khả năng hấp dẫn các đồ vật sau thảm họa hạt nhân Chernobyl.

Minh Việt
Theo Mirror


****************

8 vụ tai nạn gây sốc do nhắn tin

Mải mê với các tin nhắn mà không chú ý đến xung quanh, những nhân vật trong bài viết này đã phải trả cái giá rất đắt.

Nhập mô tả cho ảnh

1. Chance Bothe

Tin nhắn cuối cùng của chàng thanh niên 21 tuổi ở bang Texas này cho bạn bè trước khi vụ tai nạn xảy ra là: "Tôi phải dừng nhắn tin lại đây vì nếu tiếp tục tôi có thể gặp tai nạn mất". Ngay sau đó, xe của Bothe bay qua cây cầu và lao thẳng xuống khe núi, khiến cậu phải trải qua 6 tháng trong bệnh viện để phục hồi. Giờ đây, Bothe tin rằng nhiệm vụ của mình là phải hối thúc những người đang lái xe dừng việc nhắn tin, nếu không muốn nhận lấy hậu quả tương tự.

Nhập mô tả cho ảnh

2. Christina Jahnz

Christina Jahnz, một phụ nữ ở Colorado, Mỹ vẫn còn nhớ rõ tai nạn kinh hoàng mới gặp phải. Khi ấy, cô đang quay lại trường của con gái để đưa cho cô bé chiếc kèn saxophone bỏ quên: "Tôi đang bị lỡ một cuộc họp quan trọng nên đã soạn một tin nhắn bằng giọng nói. Tôi cúi xuống kiểm tra để đảm bảo nó chính xác. Sau đó, tất cả những gì trước mắt tôi là màu trắng của chiếc túi khí bị bung ra". Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, họ phát hiện ra Jahnz đã đâm vào một lan can và nó chọc thẳng qua đầu xe, xuyên từ phần đùi sang phần mông của người phụ nữ này. Mặc dù chỉ đi với vận tốc hơn 30 km/h, Jahnz vẫn phải khâu tới 40 mũi.

Nhập mô tả cho ảnh

3. Gặp gấu khi nhắn tin

Năm 2012, một con gấu màu đen đã vô tình bị lạc vào các đường phố ở La Crescenta, CA, Mỹ. Điều thú vị là một người đàn ông đã vô tư bước về phía con gấu nguy hiểm này khi đang mải nhắn tin. Rất may anh ta kịp thời nhận ra vấn đề và nhanh chóng bỏ chạy. Vụ việc này được các camera ghi lại và sau đó nhà chức trách đã có mặt để đưa con gấu về vườn quốc gia.

Nhập mô tả cho ảnh

4. Courtney Sanford

Cô gái xấu số sống ở North Carolina (Mỹ) này đã tử nạn chỉ vì chia sẻ trạng thái trên Facebook. Cụ thể, vào lúc 8h32, Sanford cập nhật dòng "Bài hát Happy khiến tôi thấy hạnh phúc" lên trang cá nhân, và ngay sau đó một phút, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo xảy ra tai nạn. Xe của Sanford đã vượt qua dải phân cách, đấu đầu trực diện với một chiếc xe tải khiến cô tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải cũng bị văng ra khỏi đường và đâm vào một gốc cây, mặc dù lái xe may mắn không bị thương.

Nhập mô tả cho ảnh

5. Rơi khỏi cầu tàu vì mải nhắn tin

Một du khách đến Úc đã khiến người xung quanh trợn tròn mắt khi cứ thế... đi thẳng xuống biển từ cầu tàu. Lý do là bởi cô nàng đang mải nhắn tin với bạn bè trên Facebook. Đáng nói hơn, cô gái này còn không biết bơi, rất may cảnh sát đã có mặt và giải cứu kịp thời. Điều thú vị nhất trong câu chuyện này là mặc dù bị rơi xuống biển với nhiệt độ của nước là gần như đóng băng, cô gái vẫn không chịu buông chiếc điện thoại của mình và giữ nó cho tới tận khi đang ở trong bệnh viện.

Nhập mô tả cho ảnh

6. Alexa Longueira

Năm 2009, Alexa Longueira, 15 tuổi, đã rơi thẳng xuống cống thoát nước khi đang mải gửi một tin nhắn. Cô bị xước tay và cả phần lưng do trượt và va đập vào thành cống. Mẹ của Alexa - bà Kim Longueira - cho hay những người công nhân nói với bà rằng họ chỉ mới để hở nắp cống ra một giây khi đang chuyển dụng cụ từ trên xe tải xuống. May mắn là cống lúc đó chưa bị đầy, nếu không Alexa sẽ còn phải khó chịu hơn nữa.

Nhập mô tả cho ảnh

7. Arthur Zilberstein

Vị bác sĩ có tên Arthur Zilberstein đã bị đình chỉ công việc do nhắn tin khiêu dâm khi đang ở trong phòng phẫu thuật. Vụ việc xảy ra năm 2013, khi Zilberstein làm nhiệm vụ gây mê trong phòng mổ và thường xuyên gửi đi các tin nhắn khiêu dâm. Ông này cũng bị cáo buộc truy cập trái phép vào các bức ảnh y tế của bệnh nhân để "thỏa mãn tình dục". Thậm chí, Zilberstein còn quan hệ với bệnh nhân trong thời gian công tác.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to

8. Cathy Cruz Marrero

Nhắn tin không chỉ nguy hiểm khi lái xe mà còn cả khi bạn đi mua sắm. Điều này được chứng minh qua trường hợp của Cathy Cruz Marrero, khi cô mải mê nhắn tin rồi ngã vào đài phun nước ở trung tâm mua sắm, khiến người bị ướt sũng. Pha tẽn tò này đã bị camera an ninh ghi lại và được tung lên YouTube, thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Quá xấu hổ, Cathy đã đâm đơn kiện khu mua sắm này do việc để lộ đoạn clip khiến cô bị chế nhạo.

Vũ Vũ



****************

Quái xế tạo dáng

Ban nhạc bất đắc dĩ, đồng hồ siêu thực, hay choáng với chàng trai 2 trong 1...
1-3222-1416822204.jpg

Ban nhạc đồ gia dụng.

2-4463-1416822205.jpg

Tranh thủ làm ván.

3-7542-1416822205.jpg

Trông con thời @.

4-7162-1416822205.jpg

Lý do tóc dài là đây.

5-5181-1416822205.jpg

Hậu trường để có bức ảnh đẹp.

6-1636-1416822206.jpg

Đúng là ngã chổng vó nhé.

7-7595-1416822206.jpg

Đồng hồ siêu thực.

8-4145-1416822206.jpg

Quái xế.

9_1416821666.jpg

Cứ tưởng thế nào...

10_1416821666.jpg

Thế này em biết làm sao.

11_1416821666.jpg

Tóc độc.

12_1416821666.jpg

Dẻo như bún.

13_1416821666.jpg

Chó làm xiếc trên xe.

14_1416821666.jpg

Nhìn là biết rồi nha.

15_1416821666.jpg

Rất hợp với dáng anh.

Ốc Sên



*************

10 đồ ăn côn trùng kinh dị khiến bạn nổi gai ốc

Teen có biết, gián rất giàu protein và thậm chí còn có mùi vị như khoai tây chiên của Pháp.

1. Gián

Anh1-2787-1416365779.jpg
 

Khó có thể tưởng tượng nổi loài vật hôi hám và bẩn thỉu này lại có thể chế biến thành món ăn ở Trung Quốc. Ông Wang Fuming nuôi hàng triệu con gián tại một nhà kho ở ngoại ô thành phố Tế Nam và ấp ủ kế hoạch quảng bá món gián chiên để trở thành đặc sản đối với người dân toàn đại lục vì cho rằng chúng rất giàu protein. Thậm chí, một du khách Mỹ thưởng thức gián chiên tại nhà Wang cho biết món đó giống như khoai tây chiên kiểu Pháp và để lại dư vị mạnh sau khi ăn.

Ngoài việc chiên gián để ăn, Wang còn bán hàng tấn gián cho các công ty dược ở Trung Quốc để làm nguyên liệu cho các loại thuốc chữa bệnh về dạ dày, tim và gan.

2. Bọ rệp

Anh2_1416366339.jpg

Mexico có từ 300 đến hơn 500 loài côn trùng, trong đó bọ rệp là loài ăn được và được coi là món ăn quý hiếm như trứng cá muối. Với lượng protein gấp đôi thịt bò, các loài bọ rệp từ lâu đã trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho gần 20 triệu bần nông ở đất nước Mexico. Ở nhiều thành phố miền Nam Mexico, bọ rệp đã trở thành món khổ biến trong các bữa ăn.

3. Sâu bướm Mopane

Anh3_1416367180.jpg

Sâu bướm thường được thu hoạch sau bão ở các nước Nam Phi, đặc biệt là ở Zimbabue. Một trong những bước đầu tiên cho việc chế biến món này là ép và lấy các thành phần bên trong của nó ra, thành phần này giống như một chất nhờn màu xanh nhạt. Sâu bướm Mopane thường được ăn khô như khoai tây chiên giòn, hoặc được nấu chín rồi phủ sốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sâu bướm có hàm lượng protein gấp ba lần thịt bò. Ngoài ra, theo FAO, sâu bướm Monape còn là một nguồn cung cấp đáng kể các chất kali, natri, canxi, phốt pho, magie, kẽm, mangan, đồng.

4. Nhện Tarantula

Anh4_1416367908.jpg

Đây là món ăn độc nhất vô nhị chỉ có ở Campuchia. Bạn có thể tìm thấy món nhện chiên giòn hoặc nhện nướng từ trong các nhà hàng sang trọng cho đến các quán vỉa hè ở đất nước này. Người ta thường ăn món này với nước chấm chanh ớt. Những chiếc chân lông lá được chiên lên có vị như đuôi tôm còn phần thân được ví như món gà đen.

5. Mối

Anh5_1416368879.jpg

Mối có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mối là một món ăn giàu protein phổ biến ở châu Phi, có thể ăn sống, nướng trên than hoặc chiên trong dầu và có mùi vị giống như cà rốt. Loài mối ở châu Phi thậm chí có kích thước dài hơn 7cm. Chúng có chứa một lượng calo cao và thường được ăn sống.

6. Ấu trùng giòi Huhu

Anh6_1416369446.jpg

Ấu trùng giòi là món ăn truyền thống của bộ tộc Maori ở New Zealand. Chúng sống trong các thân cây mục rữa nên rất giàu protein. Đặc biệt, khi xào hoặc rang các ấu trùng Huhu có hương vị giống như món gà chiên bơ.

7. Bọ cánh cứng khổng lồ

Anh8_1416371490.jpg

Những con bọ cánh cứng được chiên hoặc nướng lên để trở thành một món ăn khoái khẩu của nhiều người. Người ta cho rằng nó có mùi vị giống như là sò điệp. Món ăn này rất phổ biến tại Thái Lan, nơi mà trong tự nhiên có rất nhiều bọ cánh cứng.

8. Trứng muỗi

Anh9_1416371855.jpg

Trứng muỗi này có thể dễ dàng tìm thấy ở các chợ Mexico. Sau khi những quả trứng được lấy từ những cây sống gần mặt nước, chúng sẽ được sấy khô và sau đó nướng lên. Có thể ăn kèm với bánh mỳ rất ngon.

9. Bọ cạp

Anh7_1416370681.jpg

Món ăn này rất được ưa chuộng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tất nhiên là những con bọ cạp này đã được loại bỏ độc tố trước khi chế biến. Đây được cho là món ăn giàu protein, nhưng không phù hợp với phụ nữ mang thai. Mùi vị của nó cũng khá ngon, giòn, hơi giống mùi vị của cua chiên. Nhưng khi ăn tới phần đuôi có thể bạn sẽ cảm thấy hơi cứng và đắng.

10. Trứng kiến đen

Anh10_1416372122.jpg

Trứng của loài kiến đen khổng lồ có tên khoa học Liometopum là một món ăn ưa thích của người dân tại một số vùng trên đất nước Mexico. Việc lấy những quả trứng kiến này là một công việc không hề thú vị chút nào bởi loài kiến khổng lồ này có nọc khá độc.

Ngôi sao



***************

Những chia sẻ hài hước trên facebook

Bạn sẽ chẳng thể nhịn cười trước những câu hỏi và bình luận "ngớ ngẩn" được người dùng đăng tải trên mạng xã hội.

Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi bức ảnh về những chú chim bồ câu được chia sẻ, bạn của chủ nhân Facebook đã vào bình luận rất thích thú: "Ồ, chim cánh cụt".
Nhập mô tả cho ảnh
Còn PSY với điệu nhảy ngựa nổi tiếng bị cho là đang hát tiếng Đức.
Nhập mô tả cho ảnh
"Bạn có biết là gió từ chiếc quạt có thể thổi bay các hạt của sóng Wi-Fi đi không? Tôi đang gặp vấn đề này trong phòng mình".
Nhập mô tả cho ảnh
Người dùng có tên Serena đã quyết định "đóng cửa" Facebook cá nhân của mình. Ngay sau đó, cô đăng tải "quyết định" ấy thêm một lần nữa.
Nhập mô tả cho ảnh
Vách núi khắc hình các vị tổng thống nổi tiếng của Mỹ bị người dùng có tên Anthony nhầm tưởng đây là sản phẩm của tự nhiên.
Nhập mô tả cho ảnh
Thêm một hiểu biết sai lầm tệ hại nữa về động vật, khi nick Jonathan nhận xét: "Con chim này thật là béo".
Nhập mô tả cho ảnh
"Thảm họa Titanic là giả, ai có thể ghi lại nó khi mà tất cả đều như đã chết và chìm xuống chứ?"
Nhập mô tả cho ảnh
"Làm thế nào nước ở dưới đáy quả đất, tức nam cực, không bị rơi khỏi bề mặt trái đất vào vũ trụ nhỉ?
Nhập mô tả cho ảnh
"Đeo một chiếc kính râm không khiến bạn dễ thương hơn, nó khiến bạn trông thật ngốc nghếch", cô gái này đã viết như vậy trong khi ảnh đại diện (ava) vẫn đang đeo kính râm.
Nhập mô tả cho ảnh
Bể bơi tuyệt đẹp hình cây đàn với chú thích: "Bề bơi hình cây sáo".
Nhập mô tả cho ảnh
Fan club của Will Smith, trong khi hình ảnh lại là của diễn viên Samuel L Jackson. Trang fanpage này có tới gần 70.000 lượt like.
Nhập mô tả cho ảnh
Quang cảnh Vạn lý trường thành ở Trung Quốc bị hiểu nhầm là cảnh ở Michigan, Mỹ.
Nhập mô tả cho ảnh
"Đó có phải là nước việt quất không?" - "Ò không, đó là bạn gái tôi". Anh chàng cố tính hiểu sai câu hỏi của người bạn để khoe bạn gái xinh đẹp của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
"Chữ W trên cây vợt này biến đâu mất rồi?"

Vũ Vũ



**************

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 1.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 2.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 3

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 4.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 5.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 6

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 7.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 8

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 9.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 10

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 11





****************
Một số hình ảnh đẹp trên thế giới



******************

Kiếm bộn tiền nhờ mở dịch vụ...ôm chuyên nghiệp

Một người phụ nữ tại tiểu bang Oregon, Mỹ, đã kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh một dịch vụ hết sức đặc biệt, đó là “ôm chuyên nghiệp”.

Mỗi khách hàng sẽ phải trả 60 USD để được Samantha Hess ôm ấp, âu yếm trong vòng 1 giờ. Ngay trong tuần đầu tiên khai trương, dịch vụ này đã thu hút sự chú ý của hơn 1.000 khách hàng.

Hess và một khách hàng của cô
Hess và một khách hàng của cô

Hess, 30 tuổi, cho biết đây chính là một liệu pháp giúp khách hàng thư giãn khi được âu yếm, ôm, vuốt tóc, nắm tay và trò chuyện, chứ tuyệt đối không liên quan đến tình dục. Cô cho biết, mỗi tháng cô kiếm được 7.200 USD (tương đương khoảng 150 triệu đồng) từ dịch vụ này.

Ý tưởng kinh doanh của Hess bắt nguồn chính vào lúc cô rơi vào một trạng thái vô cùng buồn bã và chán nản, lúc đó, có thầm ước có ai đó ôm cô vào lòng, truyền cho cô sức mạnh. Và rồi, cô nghĩ đến việc mở một dịch vụ ôm để giúp những người như cô vượt khỏi trạng thái cảm xúc ấy.

Cô đã đưa ra những quy định rõ ràng yêu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ một cách nghiêm túc. “Điều chúng tôi mang lại cho khách hàng là một cảm giác thư giãn, chứ không phải là sex. Khách hàng sẽ bị “tuýt còi” nếu như vi phạm quy định.”

Cô cho biết thêm khi khách làm cô không thoải mái, cô sẽ đập nhẹ vào người khách để ra hiệu rằng khách cần dừng lại. "Nếu họ chỉ đơn thuần đến đây để tìm kiếm điều thay thế cho tình dục thì chắc chắn họ sẽ thất vọng vì chúng tôi không làm họ thỏa mãn. Chúng tôi không làm điều đó,” bà chủ Hess cho hay.

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ “ôm chuyên nghiệp” này là những người bị những chấn thương nghiêm trọng hoặc dị tật, vì vậy, họ không thể tiếp xúc với mọi người thường xuyên.

Samantha Hess
Samantha Hess

Khách hàng có thể chọn những căn phòng “ôm ấp” theo các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như chủ đề bờ biển.

Gần đây, trang web của dịch vụ này đã quá tải do lượng khách hàng truy cập cao và phải dừng để chờ nâng cấp. Hess cho biết, trang web sẽ hoạt động trở lại trong ít ngày nữa.

Hess cho rằng đây là một dịch vụ mát xa về tinh thần, giúp khách hàng cảm thấy khỏe hơn, vui vẻ hơn để nhìn cuộc sống tươi đẹp hơn.

Một khách hàng có tên Steve đến từ Vancouver cho biết, anh cảm thấy dễ chịu và yêu đời hơn khi đến với dịch vụ ôm của Hess.

"Thời gian cô ấy dành cho tôi đã giúp tôi có cái nhìn khác hơn về cuộc sống. Tôi thực sự rất thích đến đây. Cô ấy đã giúp tôi lạc quan hơn, mạnh mẽ hơn” Steve nói.

Hess cũng tiết lộ bạn trai mới đồng tình với dự án kinh doanh của cô, và cho rằng đó là một hình thức trị liệu tốt.


Minh Việt
Theo BI & Independent

***************

10 nhà hàng có biển hiệu hài hước nhất thế giới

Nhiều du khách cho biết họ không nhịn được cười khi nhìn thấy những tên nhà hàng 'ngộ nghĩnh' như thế.

Nhiều nhà hàng trên thế giới có những tên gọi khá hài hước và để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách ghé thăm. Dưới đây là một số nhà hàng với tên gọi ấn tượng, khiến du khách không khỏi bật cười khi nhìn thấy bảng hiệu.

1-9563-1416563118.jpg

Nhiều du khách khi nhìn thấy tấm biển hiệu này thường nói đùa rằng chắc chắc người chủ ở đây là một "fan cuồng" của bộ phim nổi tiếng Titanic.

10-1363-1416563118.jpg

Còn đây là một biển hiệu của một cửa hàng bán đồ ăn Việt Nam khiến nhiều du khách bật cười khi nhìn thấy tên.

2-3679-1416563119.jpg

Đây cũng là một biển hiệu đem lại nhiều tiếng cười cho du khách. Người chủ ở đây đã chơi chữ từ "Frying" (rán) với từ Finding (tìm kiếm) trong bộ phim nổi tiếng Finding Nemo để làm tên cửa hiệu quán ăn của mình. Hãng Disney rất không hài lòng với kiểu chơi chữ này và đã liên lạc với chủ cửa hàng yêu cầu đổi tên.

4-4170-1416563120.jpg

Tên cửa hàng này phát âm khá giống với Led Zeppelin - một nhóm nhạc rock người Anh - nổi tiếng với ca khúc Stairway to Heaven. Nhiều du khách cho biết họ rất thích thú với tên gọi của nhà hàng. Nó gợi cho mọi người cảm giác nơi đây chính là điểm đến của chiếc cầu thang bắc tới thiên đường.

5-JPG-3624-1416563120.jpg

Biển hiệu này khiến người xem bật cười vì gợi nhớ đến tên của bộ phim nổi tiếng Hollywood: The lord of the rings (Chúa nhẫn).

6-3647-1416563121.jpg

Đây là tên của một cửa hàng nổi tiếng tại Austin, Texas chuyên cung cấp các món ăn truyền thống của người Mexico. Điều thú vị ở đây là tên biển hiệu đã được đổi ngược lại và lấy từ bộ phim hài nổi tiếng cũng nói về một người đàn ông Mexico: A million to Juan.

7-2891-1416563121.jpg

Tên nhà hàng này gợi cho du khách nhớ đến bộ phim nổi tiếng The Godfather cùng câu nói kinh điển của vị Bố già: Ta sẽ đưa ra một đề nghị mà hắn không thể chối từ.

8-9031-1416563121.jpg

Nhà hàng Pita Pan, gợi cho du khách nhớ đến cậu bé huyền thoại mãi không chịu lớn Peter Pan,

9-6135-1416563121.jpg

Còn đây là một cửa hàng Pizza ở Berlin, Đức - gợi cho nhiều du khách nhớ đến biệt danh của ngôi sao truyền hình thực tế "siêu vòng ba" Kim Kardashian.

11-3569-1416563122.jpg

Tên cửa hàng này gợi nhớ đến bài hát nổi tiếng của Geri Halliwell - cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls.

VnExpress



***************

Cậu bé trở thành “thanh nam châm” sau khi suýt mất mạng vì điện giật

Sau khi suýt chết vì bị điện giật, một cậu bé 12 tuổi người Nga bỗng nhiên có một khả năng đặc biệt, đó là người cậu có thể hút các vật bằng kim loại giống như một thanh nam châm.

Một hôm khi đang trên đường đi học về, Nikolai Kryaglyachen vô tình tựa lưng vào chiếc cột đèn có dây dẫn điện bị hỏng. Luồng điện đã truyền vào người cậu bé, hất văng cậu lên vỉa hè nhưng may mắn cậu vẫn sống sót.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống
Cậu bé được ví như "thanh nam châm sống"

“Sau khi bị điện giật, cháu cảm thấy choáng váng nhưng cố gắng đi về nhà và kể cho mẹ những gì đã xảy ra. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, cháu bước ra khỏi giường và rất sửng sốt khi thấy những đồng xu trên chiếc đệm dính vào người mình. Rồi lúc cháu ăn sáng, chẳng may cháu đánh rơi cái thìa và nó bị hút ngay vào ngực cháu,” Nikolai chia sẻ.

Nikolai cho biết, cậu bé cũng hết sức bất ngờ vì khả năng từ trường này, thậm chí cậu còn hút được cả thủy tinh. Cậu bé còn có thể chia sẻ năng lực kỳ lạ này cho người khác, nhờ đó họ cũng hút được vật kim loại giống như Nikolai. Chẳng hạn như cậu bạn Vika Balandina có thể dính một cái thìa trên mũi mình khi được Nikolai tiếp sức.

Cậu bé được ví như thanh nam châm sống

Nikolai là một fan hâm mộ của truyện tranh và cậu bé tin rằng cậu đã có khả năng từ trường đặc biệt giống như nhân vật Magneto trong truyện tranh Marvel. Cậu bé hồn nhiên chia sẻ, khi lớn lên, cậu ước mình sẽ trở thành một siêu nhân để có thể giúp đỡ nhiều người.

Truyện về “những thanh nam châm sống” đã bắt đầu xuất hiện vào giữa thế kỷ 19. Ngoài kim loại, nhiều người còn hút được cả nhựa, thủy tinh, gỗ và giấy. Vào năm 2004, truyền thông cũng đưa nhiều về hiện tượng một công nhân tại Nga tên là Leonid Tenkaev có khả năng hấp dẫn các đồ vật sau thảm họa hạt nhân Chernobyl.

Minh Việt
Theo Mirror


****************

8 vụ tai nạn gây sốc do nhắn tin

Mải mê với các tin nhắn mà không chú ý đến xung quanh, những nhân vật trong bài viết này đã phải trả cái giá rất đắt.

Nhập mô tả cho ảnh

1. Chance Bothe

Tin nhắn cuối cùng của chàng thanh niên 21 tuổi ở bang Texas này cho bạn bè trước khi vụ tai nạn xảy ra là: "Tôi phải dừng nhắn tin lại đây vì nếu tiếp tục tôi có thể gặp tai nạn mất". Ngay sau đó, xe của Bothe bay qua cây cầu và lao thẳng xuống khe núi, khiến cậu phải trải qua 6 tháng trong bệnh viện để phục hồi. Giờ đây, Bothe tin rằng nhiệm vụ của mình là phải hối thúc những người đang lái xe dừng việc nhắn tin, nếu không muốn nhận lấy hậu quả tương tự.

Nhập mô tả cho ảnh

2. Christina Jahnz

Christina Jahnz, một phụ nữ ở Colorado, Mỹ vẫn còn nhớ rõ tai nạn kinh hoàng mới gặp phải. Khi ấy, cô đang quay lại trường của con gái để đưa cho cô bé chiếc kèn saxophone bỏ quên: "Tôi đang bị lỡ một cuộc họp quan trọng nên đã soạn một tin nhắn bằng giọng nói. Tôi cúi xuống kiểm tra để đảm bảo nó chính xác. Sau đó, tất cả những gì trước mắt tôi là màu trắng của chiếc túi khí bị bung ra". Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, họ phát hiện ra Jahnz đã đâm vào một lan can và nó chọc thẳng qua đầu xe, xuyên từ phần đùi sang phần mông của người phụ nữ này. Mặc dù chỉ đi với vận tốc hơn 30 km/h, Jahnz vẫn phải khâu tới 40 mũi.

Nhập mô tả cho ảnh

3. Gặp gấu khi nhắn tin

Năm 2012, một con gấu màu đen đã vô tình bị lạc vào các đường phố ở La Crescenta, CA, Mỹ. Điều thú vị là một người đàn ông đã vô tư bước về phía con gấu nguy hiểm này khi đang mải nhắn tin. Rất may anh ta kịp thời nhận ra vấn đề và nhanh chóng bỏ chạy. Vụ việc này được các camera ghi lại và sau đó nhà chức trách đã có mặt để đưa con gấu về vườn quốc gia.

Nhập mô tả cho ảnh

4. Courtney Sanford

Cô gái xấu số sống ở North Carolina (Mỹ) này đã tử nạn chỉ vì chia sẻ trạng thái trên Facebook. Cụ thể, vào lúc 8h32, Sanford cập nhật dòng "Bài hát Happy khiến tôi thấy hạnh phúc" lên trang cá nhân, và ngay sau đó một phút, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo xảy ra tai nạn. Xe của Sanford đã vượt qua dải phân cách, đấu đầu trực diện với một chiếc xe tải khiến cô tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải cũng bị văng ra khỏi đường và đâm vào một gốc cây, mặc dù lái xe may mắn không bị thương.

Nhập mô tả cho ảnh

5. Rơi khỏi cầu tàu vì mải nhắn tin

Một du khách đến Úc đã khiến người xung quanh trợn tròn mắt khi cứ thế... đi thẳng xuống biển từ cầu tàu. Lý do là bởi cô nàng đang mải nhắn tin với bạn bè trên Facebook. Đáng nói hơn, cô gái này còn không biết bơi, rất may cảnh sát đã có mặt và giải cứu kịp thời. Điều thú vị nhất trong câu chuyện này là mặc dù bị rơi xuống biển với nhiệt độ của nước là gần như đóng băng, cô gái vẫn không chịu buông chiếc điện thoại của mình và giữ nó cho tới tận khi đang ở trong bệnh viện.

Nhập mô tả cho ảnh

6. Alexa Longueira

Năm 2009, Alexa Longueira, 15 tuổi, đã rơi thẳng xuống cống thoát nước khi đang mải gửi một tin nhắn. Cô bị xước tay và cả phần lưng do trượt và va đập vào thành cống. Mẹ của Alexa - bà Kim Longueira - cho hay những người công nhân nói với bà rằng họ chỉ mới để hở nắp cống ra một giây khi đang chuyển dụng cụ từ trên xe tải xuống. May mắn là cống lúc đó chưa bị đầy, nếu không Alexa sẽ còn phải khó chịu hơn nữa.

Nhập mô tả cho ảnh

7. Arthur Zilberstein

Vị bác sĩ có tên Arthur Zilberstein đã bị đình chỉ công việc do nhắn tin khiêu dâm khi đang ở trong phòng phẫu thuật. Vụ việc xảy ra năm 2013, khi Zilberstein làm nhiệm vụ gây mê trong phòng mổ và thường xuyên gửi đi các tin nhắn khiêu dâm. Ông này cũng bị cáo buộc truy cập trái phép vào các bức ảnh y tế của bệnh nhân để "thỏa mãn tình dục". Thậm chí, Zilberstein còn quan hệ với bệnh nhân trong thời gian công tác.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to

8. Cathy Cruz Marrero

Nhắn tin không chỉ nguy hiểm khi lái xe mà còn cả khi bạn đi mua sắm. Điều này được chứng minh qua trường hợp của Cathy Cruz Marrero, khi cô mải mê nhắn tin rồi ngã vào đài phun nước ở trung tâm mua sắm, khiến người bị ướt sũng. Pha tẽn tò này đã bị camera an ninh ghi lại và được tung lên YouTube, thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Quá xấu hổ, Cathy đã đâm đơn kiện khu mua sắm này do việc để lộ đoạn clip khiến cô bị chế nhạo.

Vũ Vũ



****************

Quái xế tạo dáng

Ban nhạc bất đắc dĩ, đồng hồ siêu thực, hay choáng với chàng trai 2 trong 1...
1-3222-1416822204.jpg

Ban nhạc đồ gia dụng.

2-4463-1416822205.jpg

Tranh thủ làm ván.

3-7542-1416822205.jpg

Trông con thời @.

4-7162-1416822205.jpg

Lý do tóc dài là đây.

5-5181-1416822205.jpg

Hậu trường để có bức ảnh đẹp.

6-1636-1416822206.jpg

Đúng là ngã chổng vó nhé.

7-7595-1416822206.jpg

Đồng hồ siêu thực.

8-4145-1416822206.jpg

Quái xế.

9_1416821666.jpg

Cứ tưởng thế nào...

10_1416821666.jpg

Thế này em biết làm sao.

11_1416821666.jpg

Tóc độc.

12_1416821666.jpg

Dẻo như bún.

13_1416821666.jpg

Chó làm xiếc trên xe.

14_1416821666.jpg

Nhìn là biết rồi nha.

15_1416821666.jpg

Rất hợp với dáng anh.

Ốc Sên



*************

10 đồ ăn côn trùng kinh dị khiến bạn nổi gai ốc

Teen có biết, gián rất giàu protein và thậm chí còn có mùi vị như khoai tây chiên của Pháp.

1. Gián

Anh1-2787-1416365779.jpg
 

Khó có thể tưởng tượng nổi loài vật hôi hám và bẩn thỉu này lại có thể chế biến thành món ăn ở Trung Quốc. Ông Wang Fuming nuôi hàng triệu con gián tại một nhà kho ở ngoại ô thành phố Tế Nam và ấp ủ kế hoạch quảng bá món gián chiên để trở thành đặc sản đối với người dân toàn đại lục vì cho rằng chúng rất giàu protein. Thậm chí, một du khách Mỹ thưởng thức gián chiên tại nhà Wang cho biết món đó giống như khoai tây chiên kiểu Pháp và để lại dư vị mạnh sau khi ăn.

Ngoài việc chiên gián để ăn, Wang còn bán hàng tấn gián cho các công ty dược ở Trung Quốc để làm nguyên liệu cho các loại thuốc chữa bệnh về dạ dày, tim và gan.

2. Bọ rệp

Anh2_1416366339.jpg

Mexico có từ 300 đến hơn 500 loài côn trùng, trong đó bọ rệp là loài ăn được và được coi là món ăn quý hiếm như trứng cá muối. Với lượng protein gấp đôi thịt bò, các loài bọ rệp từ lâu đã trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho gần 20 triệu bần nông ở đất nước Mexico. Ở nhiều thành phố miền Nam Mexico, bọ rệp đã trở thành món khổ biến trong các bữa ăn.

3. Sâu bướm Mopane

Anh3_1416367180.jpg

Sâu bướm thường được thu hoạch sau bão ở các nước Nam Phi, đặc biệt là ở Zimbabue. Một trong những bước đầu tiên cho việc chế biến món này là ép và lấy các thành phần bên trong của nó ra, thành phần này giống như một chất nhờn màu xanh nhạt. Sâu bướm Mopane thường được ăn khô như khoai tây chiên giòn, hoặc được nấu chín rồi phủ sốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sâu bướm có hàm lượng protein gấp ba lần thịt bò. Ngoài ra, theo FAO, sâu bướm Monape còn là một nguồn cung cấp đáng kể các chất kali, natri, canxi, phốt pho, magie, kẽm, mangan, đồng.

4. Nhện Tarantula

Anh4_1416367908.jpg

Đây là món ăn độc nhất vô nhị chỉ có ở Campuchia. Bạn có thể tìm thấy món nhện chiên giòn hoặc nhện nướng từ trong các nhà hàng sang trọng cho đến các quán vỉa hè ở đất nước này. Người ta thường ăn món này với nước chấm chanh ớt. Những chiếc chân lông lá được chiên lên có vị như đuôi tôm còn phần thân được ví như món gà đen.

5. Mối

Anh5_1416368879.jpg

Mối có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mối là một món ăn giàu protein phổ biến ở châu Phi, có thể ăn sống, nướng trên than hoặc chiên trong dầu và có mùi vị giống như cà rốt. Loài mối ở châu Phi thậm chí có kích thước dài hơn 7cm. Chúng có chứa một lượng calo cao và thường được ăn sống.

6. Ấu trùng giòi Huhu

Anh6_1416369446.jpg

Ấu trùng giòi là món ăn truyền thống của bộ tộc Maori ở New Zealand. Chúng sống trong các thân cây mục rữa nên rất giàu protein. Đặc biệt, khi xào hoặc rang các ấu trùng Huhu có hương vị giống như món gà chiên bơ.

7. Bọ cánh cứng khổng lồ

Anh8_1416371490.jpg

Những con bọ cánh cứng được chiên hoặc nướng lên để trở thành một món ăn khoái khẩu của nhiều người. Người ta cho rằng nó có mùi vị giống như là sò điệp. Món ăn này rất phổ biến tại Thái Lan, nơi mà trong tự nhiên có rất nhiều bọ cánh cứng.

8. Trứng muỗi

Anh9_1416371855.jpg

Trứng muỗi này có thể dễ dàng tìm thấy ở các chợ Mexico. Sau khi những quả trứng được lấy từ những cây sống gần mặt nước, chúng sẽ được sấy khô và sau đó nướng lên. Có thể ăn kèm với bánh mỳ rất ngon.

9. Bọ cạp

Anh7_1416370681.jpg

Món ăn này rất được ưa chuộng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tất nhiên là những con bọ cạp này đã được loại bỏ độc tố trước khi chế biến. Đây được cho là món ăn giàu protein, nhưng không phù hợp với phụ nữ mang thai. Mùi vị của nó cũng khá ngon, giòn, hơi giống mùi vị của cua chiên. Nhưng khi ăn tới phần đuôi có thể bạn sẽ cảm thấy hơi cứng và đắng.

10. Trứng kiến đen

Anh10_1416372122.jpg

Trứng của loài kiến đen khổng lồ có tên khoa học Liometopum là một món ăn ưa thích của người dân tại một số vùng trên đất nước Mexico. Việc lấy những quả trứng kiến này là một công việc không hề thú vị chút nào bởi loài kiến khổng lồ này có nọc khá độc.

Ngôi sao



***************

Những chia sẻ hài hước trên facebook

Bạn sẽ chẳng thể nhịn cười trước những câu hỏi và bình luận "ngớ ngẩn" được người dùng đăng tải trên mạng xã hội.

Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi bức ảnh về những chú chim bồ câu được chia sẻ, bạn của chủ nhân Facebook đã vào bình luận rất thích thú: "Ồ, chim cánh cụt".
Nhập mô tả cho ảnh
Còn PSY với điệu nhảy ngựa nổi tiếng bị cho là đang hát tiếng Đức.
Nhập mô tả cho ảnh
"Bạn có biết là gió từ chiếc quạt có thể thổi bay các hạt của sóng Wi-Fi đi không? Tôi đang gặp vấn đề này trong phòng mình".
Nhập mô tả cho ảnh
Người dùng có tên Serena đã quyết định "đóng cửa" Facebook cá nhân của mình. Ngay sau đó, cô đăng tải "quyết định" ấy thêm một lần nữa.
Nhập mô tả cho ảnh
Vách núi khắc hình các vị tổng thống nổi tiếng của Mỹ bị người dùng có tên Anthony nhầm tưởng đây là sản phẩm của tự nhiên.
Nhập mô tả cho ảnh
Thêm một hiểu biết sai lầm tệ hại nữa về động vật, khi nick Jonathan nhận xét: "Con chim này thật là béo".
Nhập mô tả cho ảnh
"Thảm họa Titanic là giả, ai có thể ghi lại nó khi mà tất cả đều như đã chết và chìm xuống chứ?"
Nhập mô tả cho ảnh
"Làm thế nào nước ở dưới đáy quả đất, tức nam cực, không bị rơi khỏi bề mặt trái đất vào vũ trụ nhỉ?
Nhập mô tả cho ảnh
"Đeo một chiếc kính râm không khiến bạn dễ thương hơn, nó khiến bạn trông thật ngốc nghếch", cô gái này đã viết như vậy trong khi ảnh đại diện (ava) vẫn đang đeo kính râm.
Nhập mô tả cho ảnh
Bể bơi tuyệt đẹp hình cây đàn với chú thích: "Bề bơi hình cây sáo".
Nhập mô tả cho ảnh
Fan club của Will Smith, trong khi hình ảnh lại là của diễn viên Samuel L Jackson. Trang fanpage này có tới gần 70.000 lượt like.
Nhập mô tả cho ảnh
Quang cảnh Vạn lý trường thành ở Trung Quốc bị hiểu nhầm là cảnh ở Michigan, Mỹ.
Nhập mô tả cho ảnh
"Đó có phải là nước việt quất không?" - "Ò không, đó là bạn gái tôi". Anh chàng cố tính hiểu sai câu hỏi của người bạn để khoe bạn gái xinh đẹp của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
"Chữ W trên cây vợt này biến đâu mất rồi?"

Vũ Vũ



**************

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 1.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 2.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 3

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 4.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 5.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 6

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 7.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 8

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 9.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 10

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 11



****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm