Trang lá cải

Trang Lá 25 -03 -2024:

xxx

hcm-om-nhieuem-dep

**************

Nam thanh niên bị đâm gục trong vụ hỗn chiến trước cổng công ty giày

Tuấn Minh

Ngày 25-3, tin từ UBND xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến một người bị đâm gục phải nhập viện cấp cứu.

Nam thanh niên bị đâm gục trong vụ hỗn chiến trước cổng công ty giày- Ảnh 1.

Khu vực nơi xảy ra hỗn chiến khiến 1 thanh niên bị đâm gục trước cổng công ty giày. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu và từ hình ảnh camera an ninh ghi lại, vụ hỗn chiến xảy ra lúc 11 giờ 46 phút trưa ngày 23-3, trước cổng Công ty TNHH Giầy PMT (đóng tại thôn Song Nga, xã Cẩm Ngọc).

Vào thời điểm trên, có 5 thanh niên lao vào đấm đá nhau túi bụi, lúc này có một bảo vệ và một người phụ nữ tới can ngăn. 

Tuy nhiên, 2 nhóm vẫn lao vào "hỗn chiến", bất ngờ, người mặc áo trắng sử dụng hung khí tấn công L.V.Đ. (trú làng Sống, xã Cẩm Ngọc) khiến thanh niên này chạy được 1 đoạn rồi ngã gục, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Nguyên nhân dẫn tới vụ hỗn chiến đang được Công an huyện Cẩm Thủy vào cuộc điều tra, làm rõ.
***********

Người phụ nữ đánh chết họ hàng do mâu thuẫn làm ăn

Tuấn Minh

Tối 25-3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin ban đầu về vụ án giết người xảy ra tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa xảy ra hôm 16-3.

Người phụ nữ đánh chết họ hàng do mâu thuẫn làm ăn- Ảnh 1.

Lương Thị Xuân, nghi phạm đánh chết người họ hàng do mâu thuẫn làm ăn. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, ngày 16-3, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân phát hiện bà Lê Thị P. (SN 1976, ngụ xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) chết chưa rõ nguyên nhân dưới mương nước cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng thuộc địa phận thôn 6, xã Vân Sơn.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện nạn nhân có vết thương rách da vùng đầu và chiếc xe máy của nạn nhân dựng ở ven đường.

Xác định đây là vụ án giết người chưa rõ thủ phạm, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Triệu Sơn và các đơn vị có liên quan triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương điều tra làm rõ.

Người phụ nữ đánh chết họ hàng do mâu thuẫn làm ăn- Ảnh 2.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân P.

Sau 3 ngày tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án là Lương Thị Xuân (SN 1982, ngụ thôn 6, xã Vân Sơn). Xuân vừa là hàng xóm, vừa là họ hàng với nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Xuân khai nhận do mâu thuẫn trong quan hệ làm ăn, nên đã dùng hung khí đánh vào đầu làm chị P. tử vong.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Lương Thị Xuân để tiếp tục điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.


************

Triều Điên bị tuyên tử hình vì bắn chết Hải Bạch tại karaoke XO

Tin - ảnh - clip: Trọng Tín

Sau 4 ngày xét xử, chiều 25-3, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên án 22 bị cáo trong vụ nổ súng làm 1 người chết, 3 người bị thương tại cơ sở karaoke XO ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn cá nhân nên Thạch Trung Nghĩa (SN 1997) và Dương Minh Nhựt (SN 2001) - cùng ngụ TP Mỹ Tho - hẹn nhau đến karaoke XO để giải quyết.

“Triều Điên” bị tuyên tử hình vì bắn chết “Hải Bạch” tại karaoke XO- Ảnh 1.

“Triều Điên” bị tuyên tử hình vì bắn chết “Hải Bạch” tại karaoke XO- Ảnh 2.

Các bị cáo trước tòa

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 17-3-2021, Nghĩa cùng với Nguyễn Thanh Triều (biệt danh là "Triều Điên"; SN 1998), Thạch Minh Quân (SN 1997), Lương Văn Hòa (SN 1998), Trần Quang Quốc Bảo (SN 2003), Huỳnh Ngọc Định (SN 1997) và Nguyễn Hải An (SN 1995) đến karaoke XO thì gặp nhóm của Nguyễn Thanh Hải (biệt danh là "Hải Bạch"; SN 1989) gồm 8 người.

Tại đây, 2 nhóm xảy ra cự cãi, xô xát. Lúc này, Triều, Bảo dùng súng bắn về phía của nhóm Hải Bạch khiến Hải Bạch tử vong, 3 đối tượng khác bị thương.

Qua điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an TP Mỹ Tho tiến hành bắt, khởi tố 22 đối tượng liên quan đến vụ án.

“Triều Điên” bị tuyên tử hình vì bắn chết “Hải Bạch” tại karaoke XO- Ảnh 3.

Bị cáo Nguyễn Thanh Triều trước tòa

Căn cứ hành vi phạm tội của từng bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Triều tử hình về tội "Giết người", 3 năm tù về tội "Gây rối trật tự công cộng", tổng hợp hình phạt chung là tử hình. 21 bị báo còn lại bị tuyên phạt từ 3 năm 6 tháng tù đến 12 năm tù về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Cố ý gây thương tích".


*************

Án mạng sau chầu nhậu do ghen tuông

Châu Tỉnh

Ngày 25-3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Phạm Thái về tội "Giết người".

Theo điều tra, chiều 24-3, Trần Phạm Thái (sinh năm 1987, trú khu phố 3, phường Văn Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) tổ chức nhậu với bạn tại nhà.

Sau khi nhậu xong, Thái nhớ lại chuyện nghi ngờ ông N.T.T. (người cùng địa phương) có quan hệ tình cảm với vợ mình nên đã mang theo một con dao thái lan đến nơi làm của ông T. tại khu phố 2, phường Văn Hải.

Án mạng sau chầu nhậu do ghen tuông- Ảnh 1.

Đối tượng Trần Phạm Thái tại cơ quan Công an. Ảnh: CANT

Tại đây, Trần Phạm Thái đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực ông T. Thấy nạn nhân bỏ chạy, Thái đã đuổi theo để tấn công, rồi sau đó rời khỏi hiện trường. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong ngay sau đó.

Hiên, Công an đang tạm giam đối với Trần Phạm Thái để điều tra vụ án.

****************

Cuộc đời đáng nể của nam NSƯT vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ

Thanh Thúy (tổng hợp)

Gia đình dòng dõi nghệ thuật, tài đức vẹn toàn

NSƯT Bảo Quốc tên thật là Lư Bảo Quốc, sinh năm 1949 tại Tây Ninh, là con trai thứ 6 trong gia tộc cải lương Thanh Minh – Thanh Nga (một trong 5 đoàn cải lương nổi danh nhất Sài Gòn giai đoạn 1950 -1972).

Chị gái NSƯT Bảo Quốc chính là nữ hoàng sân khấu Thanh Nga. Nhờ được sinh ra và lớn lên tại một trong những cái nôi cải lương lớn nhất Nam Bộ nên ngay từ nhỏ, Bảo Quốc đã có điều kiện tiếp xúc với sân khấu và được học hỏi, dạy dỗ từ những nghệ sĩ tài danh nhất.

Xuất thân từ cải lương nhưng NSƯT Bảo Quốc lại được đông đảo khán giả từ trong nước tới hải ngoại yêu mến ở vai trò một nghệ sĩ hài, thậm chí được đồng nghiệp cũng như khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "đệ nhất danh hài".

Ông để lại dấu ấn sâu sắc trong loạt chương trình hài kịch ăn khách của HTV "Trong nhà ngoài phố" thập niên 80, 90. Các tiểu phẩm của ông gắn liền với những cái tên ăn khách khác thời đó như Duy Phương, Mỹ Chi, Minh Hoàng, Mỹ Trinh…

Cuộc đời đáng nể của nam danh hài Việt vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ- Ảnh 1.

NSƯT Bảo Quốc và cháu nội - Gia Bảo.

Trong sự nghiệp của mình, Bảo Quốc sở hữu không biết bao nhiêu giải thưởng như: HCV giải Thanh Tâm năm 1967, Danh hài được yêu thích nhất năm 1976, Đệ nhất danh hài do báo Sân khấu bình chọn từ năm 1991 đến 2001, giải Cù nèo Vàng năm 1996, 4 năm liên tiếp đoạt giải Mai Vàng, Gala cười 2003… Năm 1991, ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT.

Khi sang nước ngoài định cư, NSƯT Bảo Quốc vẫn nhận lời biểu diễn vào mỗi dịp cuối tuần. Năm 2022, ông về nước tổ chức live show kỷ niệm 60 năm làm nghề và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Không chỉ được kính nể về sự nghiệp, NSƯT Bảo Quốc còn được đồng nghiệp, các thế hệ con cháu kính trọng về đạo đức làm nghề.

Ông từng chia sẻ trên tờ Lao Động: "Ngoài những tài năng ra thì tôi nghĩ điều kiên quyết đầu tiên nhất là đạo đức. Người nghệ sĩ có đạo đức thì tài năng của mình mới được khán giả công nhận.

Có đạo đức sẽ giữ cái tài năng đó mãi trong lòng khán giả. Đừng vì mình mong muốn tài năng vượt trội mà làm những điều sai trái, giữ đạo đức là điều đặc biệt nhất trong nghề".

Cuộc đời đáng nể của nam danh hài Việt vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ- Ảnh 2.

NSƯT Bảo Quốc không chỉ được kính trọng bởi tài năng, đạo đức làm nghề mà ông còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn gần 60 năm với vợ.

Hôn nhân viên mãn, dinh thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ

Bên cạnh sự nghiệp, NSƯT Bảo Quốc còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Thu Thủy và có 4 người con. Gần 60 năm bên nhau nhưng tới giờ, ông vẫn giữ thói quen hôn vợ mỗi sáng, sau đó tập thể dục cùng vợ rồi ăn sáng.

Vợ chồng danh hài luôn giữ nguyên tắc "tương kính như tân", không nói nặng lời với đối phương. Dù có xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn thế nào đi nữa, cả hai chưa từng có suy nghĩ rời bỏ căn nhà của mình hay rời bỏ nhau mà đi.

Bà xã cũng chính là người quản lý kinh tế trong nhà, một tay nuôi dạy con cái, làm hậu phương vững chắc để chồng làm nghệ thuật. Còn NSƯT Bảo Quốc đi diễn về, được bao nhiêu tiền lại đưa hết cho vợ, không tiêu xài, ăn chơi hoang phí. Nhờ đó, gia đình ông rất giàu có.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga từng tiết lộ: "Chú Bảo Quốc đi diễn về đưa hết tiền cho vợ nhưng là tiền đẻ ra tiền. Chú đưa 100 thì vợ đẻ thành 1 triệu mà đưa 1 triệu thì vợ đẻ thành 1 tỷ. Nhờ đó mà tới giờ vợ chồng cô chú phải có đến 10 cái dinh thự, từ Việt Nam trải dài qua đến Mỹ".

NSƯT Bảo Quốc và con gái sở hữu nhiều nhà đất trị giá lên đến hàng triệu đô tại Mỹ, trong đó có vài căn nhà cho thuê nghỉ dưỡng và một mảnh đất rộng ven hồ.

Mới đây, NSƯT Bảo Quốc còn sắm căn biệt thự trị giá 1,8 triệu đô (khoảng 45 tỷ đồng) với 3 mặt tiền. Tháng 1/2024, gia đình NSƯT Bảo Quốc chính thức chuyển về sinh sống tại biệt thự mới ở Palm Springs, California, Mỹ.

Căn biệt thự tọa lạc tại khu vực sang trọng, sở hữu 3 mặt tiền, diện tích 340 m2. Biệt thự gồm 1 tầng, 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng giặt, phòng để đồ, phòng thể dục, phòng bếp hiện đại cùng nhiều tiện ích khác.

Nội thất trong nhà được bài trí theo phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Mỗi không gian đều được trang trí tỉ mỉ, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Cuộc đời đáng nể của nam danh hài Việt vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ- Ảnh 8.

Toàn cảnh biệt thự mới gần 2 triệu đô của NSƯT Bảo Quốc ở Mỹ.

Biệt thự có khu sân vườn rộng rãi nhiều cây cối với hồ bơi, quầy bar, khu pha chế, khu nướng BBQ... Đây là nơi lý tưởng để gia đình quây quần bên nhau, tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bà xã NSƯT Bảo Quốc cho biết đây là nơi mọi người sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống bình an. Mỗi tuần, cả nhà sẽ vui vẻ bên nhau, các cháu bơi lội, cưỡi ngựa, người lớn chơi golf. Vào mùa đông, gia đình sẽ đi chơi tuyết và tắm suối nước nóng.


***************

Scandal ngoại tình của Minh tinh Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo

VY ANH

Nghi vấn Ryu Jun Yeol lừa dối sau lưng Hyeri để qua lại với Han So Hee trong thời gian hẹn hò khiến chủ đề ngoại tình nóng lên trong dư luận. Và khán giả theo dõi showbiz Hàn không khỏi nhớ về vụ ngoại tình từng gây chấn động châu Á 1 thời của đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee.

Hai nghệ sĩ đã có mối quan hệ ngoài luồng khó chấp nhận với nhau sau khi hợp tác làm việc trong dự án Right Now, Wrong Then (2015). Đến tháng 3/2017, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ và tuyên bố sẽ bất chấp tất cả để đến bên nhau tại buổi họp báo ra mắt tác phẩm On The Beach At Night Alone . Hành động này của Hong Sang Soo và Kim Min Hee ngay lập tức khiến truyền thông lẫn công chúng sốc nặng.

Minh tinh hạng A giật chồng trắng trợn, còn trơ trẽn thách thức bà cả:

Kim Min Hee - Hong Sang Soo công khai mối quan hệ vào năm 2017. Động thái của cả 2 gây sốc cho truyền thông lẫn công chúng

Thực tế, mối tình chú - cháu, có khoảng cách tuổi tác chênh lệch lên đến con số 22 của Hong Sang Soo và Kim Min Hee không thiếu ngoài cuộc sống. Cũng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cả 2 còn độc thân. Đằng này, đạo diễn họ Hong đã có gia đình với người vợ đã bên ông từ thuở lập nghiệp hơn 30 năm trước cùng 1 cô con gái đang học đại học.

Không chỉ vậy, truyền thông còn cho biết vì yêu Kim Min Hee, đạo diễn Hong Sang Soo đã giục vợ ký đơn ly dị để ông sớm được qua lại hợp pháp với tình trẻ. Khi bị vợ từ chối, ông cắt đứt liên lạc với gia đình và cắt cả trợ cấp sinh hoạt của con gái đang du học ở Mỹ. Điều này khiến "bà cả" phải tới tận nhà Kim Min Hee để nói chuyện phải trái. Tuy nhiên, bà chỉ nhận được thái độ thách thức và mỉa mai từ tiểu tam rằng: "Có chồng phải biết giữ chứ. Đáng lẽ bà nên chăm chồng mình tốt hơn mới phải" .

Đến nay, mối quan hệ của Hong Sang Soo - Kim Min Hee đã trở thành bê bối ngoại tình tai tiếng nhất xứ Hàn vì sự trắng trợn và trơ trẽn của cả hai. Mặc dù cặp đôi nhiều lần giải thích rằng họ chỉ đến với nhau khi vị đạo diễn đã dứt tình với vợ nhưng công chúng vẫn chỉ trích, tẩy chay Hong Sang Soo - Kim Min Hee.

Minh tinh hạng A giật chồng trắng trợn, còn trơ trẽn thách thức bà cả:

Hong Sang Soo và Kim Min Hee là cặp tình nhân đáng ghét nhất Hàn Quốc vì bất chấp mọi thứ chỉ để tìm đến tình yêu

Vì tai tiếng giật chồng, Kim Min Hee bị khán giả quay lưng, hàng loạt thương hiệu, nhà sản xuất đưa cô vào danh sách đen. Daum cho biết suốt từ năm 2017 đến nay, Kim Min Hee chỉ có thể tham gia đóng phim của người tình. Cho dù tỏa sáng và đạt giải thưởng diễn xuất tầm cỡ quốc tế, cơ hội nghề nghiệp của minh tinh sinh năm 1982 ở Hàn Quốc vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Không chỉ tự hủy hoại danh tiếng của mình, cô còn bị mẹ từ mặt. Truyền thông Hàn Quốc cho biết mẹ Kim Min Hee đã khuyên nhủ con gái kết thúc mối quan hệ với đạo diễn hơn 22 tuổi nhưng bị cô từ chối. Điều đó khiến bà xấu hổ với gia đình, người thân lẫn hàng xóm và cuối cùng quyết định cắt đứt mối quan hệ với con gái.

Những năm qua, bất chấp điều tiếng dư luận, cặp đôi vẫn ở bên nhau hạnh phúc và Kim Min Hee tiếp tục là nàng thơ trong những tác phẩm của Hong Sang Soo. Tuy nhiên, sự ghét bỏ của khán giả đối với cả 2 vẫn còn nguyên. Thậm chí, Daum còn gọi đây là cặp tình nhân đáng ghét nhất Hàn Quốc khi Kim Min Hee phá hoại hạnh phúc của một gia đình, còn Hong Sang Soo lại mù quáng chạy theo tình trẻ để rồi bỏ mặc vợ già và con gái.

Minh tinh hạng A giật chồng trắng trợn, còn trơ trẽn thách thức bà cả:

Bất chấp thị phi cặp đôi vẫn gắn bó với nhau trong nhiều năm qua

Nguồn: Daum


*************

Chuyện lạ có thật: ''Vua giải trí châu ...

KHUÊ HIỀN

Ngày 7/1/2014, ông Thiệu Dật Phu, chủ tịch danh dự của đài TVB, một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất nền công nghiệp giải trí châu Á nói chung và làng giải trí Hồng Kông, (Trung Quốc) nói riêng, đã qua đời ở tuổi 107.

Theo đánh giá của giới tài phiệt ở Hồng Kông, sự ra đi của vị chủ tịch này có thể gây ra một ''trận chiến'' tranh giành quyền thừa kế làm rúng động giới giải trí châu Á. Thế nhưng, cựu chủ tịch danh dự của đài TVB - người sở hữu tài sản hơn 68.000 tỷ đồng lại rơi vào tình thế khó xử khi không có ai thừa kế gia tài của mình. Đáng nói là Thiệu Dật Phu có đến 4 người con nhưng không một ai muốn kế thừa khối tài sản khổng lồ mà ông để lại.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 1.

Ảnh: Toutiao

Vậy điều gì đã xảy ra với gia đình Thiệu Dật Phu và khối tài sản 68.000 tỷ của ông này?

Thiệu Dật Phu là ai?

Nhắc đến cái tên Thiệu Dật Phu, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những danh xưng như ''vua giải trí châu Á'', ''vua điện ảnh Hồng Không'', ''ông trùm TVB'',... Ông Thiệu là một trong những người quyền lực nhất của giới làm phim Hồng Kông (Trung Quốc), là người sáng lập công ty điện ảnh danh tiếng Thiệu Thị Huynh Đệ và sau đó là đài TVB (năm 1967). Dưới đôi bàn tay dẫn dắt tài tình của Thiệu Dật Phu, thời đại hoàng kim của ngành truyền hình và điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc) bắt đầu.

Thiệu Dật Phu sinh năm 1907 là người con thứ 6 trong một gia đình giàu có ở Thượng Hải. Thiệu Dật Phu và các anh em trong gia đình đều làm quen và biết đến phim ảnh từ rất sớm. Nhờ chăm chỉ làm việc tại các rạp phim và biết nắm bắt cơ hội, từ một đứa trẻ chuyên vận chuyển thiết bị chiếu phim, Thiệu Dật Phu và người anh trai thứ 3 trong gia đình đã cùng nhau thành lập hãng phim Thiệu Thị Huynh Đệ vào năm 1930.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 2.

Ảnh: Toutiao

Không dừng lại ở đó, Thiệu Dật Phu còn nhận thấy những tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp phim ảnh nên đã chủ động sang Mỹ để học hỏi và tìm mua các thiết bị chiếu phim hiện đại.

Sau khi mua thiết bị từ Mỹ, Thiệu Dật Phu bắt đầu hành trình sáng tạo của mình. Năm 1932, bộ phim "Rồng bạch kim" do ông đạo diễn và sản xuất đã gây ''chấn động'' lớn khi được ra mắt. Đây là bộ phim có âm thanh đầu tiên tại Hồng Kông (Trung Quốc), tạo ra kỷ nguyên mới về phim có âm thanh tại đây.

Người phụ nữ đứng sau sự nghiệp thành công của ''vua giải trí châu Á''

Trong thời gian phát triển sự nghiệp ở Singapore, Thiệu Dật Phu vô tình gặp Dư Đông Tuyền, một người đàn ông giàu có và nổi tiếng tại đây. Thông qua người đàn ông này, Thiệu đã gặp được người vợ cả của mình là Huỳnh Mỹ Trân, lúc bấy giờ là bạn gái của Dư Đông Tuyền. Huỳnh Mỹ Trân có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực điện ảnh, trong những năm tiếp theo, hai người đã cùng nhau hợp tác để mở rộng quy mô phim cho Thiếu Thị Huynh Đệ. Trong quá trình làm việc, cả hai cùng nảy sinh tình cảm với đối phương.

Năm 1937, Thiệu Dật Phu chính thức kết hôn với Huỳnh Mỹ Trân, người hơn ông 5 tuổi, tại Singapore. Khi Dư Đông Tuyền biết chuyện, anh còn gửi quà cưới để chúc mừng cặp đôi. Sau khi kết hôn, Thiệu Dật Phu và Huỳnh Mỹ Trân có với nhau 2 con trai và 2 con gái.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 3.

Ảnh: Toutiao

Cùng với sự đồng hành của người vợ tài giỏi, hãng đĩa Thiệu Thị Huynh Đệ của Thiệu Dật Phu giờ đã trở thành công ty điện ảnh Shaw Brothers Hong Kong Co., Ltd danh tiếng. Mỗi năm, công ty này phát hành ít nhất 40 bộ phim về nhiều chủ đề đa dạng. Danh tiếng của Shaw Brothers Hong Kong Co., Ltd lan rộng ra cả nước ngoài và được mệnh danh là "Hollywood của phương Đông". Trong những thập kỷ sau đó, công ty tiếp tục thu hút và sản sinh ra nhiều ngôi sao và đạo diễn nổi tiếng.

Năm 1967, Thiệu Dật Phu tiếp tục thành lập Đài truyền hình không dây Hồng Kông, sau này trở thành đài TVB nổi tiếng. Dưới bàn tay lãnh đạo của Thiệu Dật Phu, TVB đã đưa những tên tuổi như Trương Mạn Ngọc, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát... lên hàng đại minh tinh của điện ảnh châu Á.

Sự nghiệp thành công và kiếm bộn tiền, Thiệu Dật Phu cũng rất chăm tham gia các hoạt động từ thiện, đồng thời xây dựng các quỹ phúc lợi dành cho sinh viên nghèo để họ có cơ hội học tập. Ông cũng có nhiều quỹ quyên góp hỗ trợ những người dân gặp hoạn nạn, khó khăn trong cuộc sống.

Đằng sau vinh quang của ''vua giải trí châu Á'' là những câu chuyện đời tư đáng buồn, không như ý muốn. Theo đó, khi gần 100 tuổi, Thiệu Dật Phu rơi vào cảnh ''tiến thoái lưỡng nan'' vì không thể tìm được người thừa kế khối tài sản đồ sộ của mình.

Người phụ nữ thứ 2 trong cuộc đời Thiệu Dật Phu

Như đã đề cập, Thiệu Dật Phu kết hôn với Huỳnh Mỹ Trân vào năm 1930 và sau đó có với nhau 4 người con. Khi các con của ông dần lớn lên cũng là lúc công ty Thiệu Thị Huynh Đệ đạt đến đỉnh cao danh vọng. Lúc này, bà Huỳnh Mỹ Trân dần lui về phía sau, rời khỏi ghế quản lý công ty để chăm sóc cho 4 người con.

Làm việc trong giới điện ảnh nên xung quanh Thiệu Dật Phu có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp. Vào những năm 1950, ông gặp một nữ ca sĩ trẻ hát tại hộp đêm ở Singapore. Tên của cô gái này là Phương Dật Hoa, lúc chỉ mới 18 tuổi.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 4.

Ảnh: Toutiao

Thích thú giọng hát của cô ca sĩ trẻ tuổi, ông Thiệu chủ động tặng cô một bó hoa. Sau đó, hai người di chuyển đến một nhà hàng yên tĩnh và ăn nhẹ. Khi biết được Phương Dật Hoa cũng đến từ Thượng Hải, Thiệu Dật Phu càng cảm thấy thân thiết hơn. Từ đó, ''vua giải trí châu Á'' và cô ca sĩ trẻ 18 tuổi dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

Khi người con trai cả của Thiệu Dật Phu bắt đầu những bước đầu tiên trong việc tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, anh phát hiện ra cha mình không chỉ có tình nhân bên ngoài mà còn bố trí cho người này vị trí cao trong ban quản trị công ty. Biết cha phản bội mẹ, con trai cả của ông Thiệu Dật Phu tuyên bố rời khỏi công ty, cắt đứt mối quan hệ cũng như từ chối việc tiếp quản công việc của gia đình. Ba người con của Thiệu Dật Phu cũng biết chuyện rồi vạch rõ ranh giới với cha, đồng thời không ngó ngàng tới khối tài sản của gia đình.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa ông Thiệu và 4 người con trở nên căng thẳng và xa cách. Không lâu sau, bà Huỳnh Mỹ Trân bị trầm cảm khi biết chồng phản bội. Bà qua đời vào cuối năm 1980. Cái chết của bà đã khiến 4 người con căm ghét chính cha đẻ của mình.

Dù vợ qua đời và bị các con xa cách, ông Thiệu Dật Phu vẫn muốn gắn bó với bà Phương Dật Hoa. Cuối cùng, 10 năm sau khi người vợ đầu qua đời, ở tuổi 90, ông Thiệu đã chính thức kết hôn với Phương Dật Hoa.

Những năm cuối đời, vì 4 người con đều cắt đứt mối quan hệ nên Thiệu Dật Phu rất khó khăn trong việc tìm người thừa kế. Cuối cùng, ông quyết định giao lại TVB cho người vợ thứ 2 là bà Phương Dật Hoa. Ngày 7/1/ 2014, chủ tịch danh dự của TVB, ''vua giải trí châu Á'' qua đời ở tuổi 107.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 5.

Ảnh: Toutiao

Trong đám tang của Thiệu Dật Phu, 4 người con của ông cũng tham dự nhưng không một ai rơi nước mắt hay tỏ vẻ đau buồn. Sau khi lo liệu xong tang lễ cho bố, 4 người con liền trở về Singapore mà không hề mảy may nghĩ đến khối tài sản 68.000 tỷ đồng của người cha quá cố.

Câu chuyện về cuộc đời của ''ông trùm TVB'' được truyền thông, báo chí gọi là ''huyền thoại''. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Thiệu Dật Phu vì phản bội người vợ đã đồng cam cộng khổ từ những năm tháng đầu lập nghiệp. Cũng không ít mũi tên hướng về phía bà Phương Dật Hoa vì đã yêu người có vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Một bộ phận khán giả không quá quan tâm đến đời sống riêng tư của gia đình Thiệu Dật Phu. Họ chỉ tập trung vào sự phát triển của TVB sau khi ông Thiệu qua đời.

Dưới sự dẫn dắt của người vợ thứ 2, đài TVB ngày một lớn mạnh và trở thành đế chế điện ảnh có sức ảnh hưởng lớn mạnh trên toàn châu Á.

Theo Toutiao


**************

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn ...

AB

Maxim Verbenin là một trong những người không may thiệt mạng trong vụ khủng bố nhằm vào khu phức hợp Crocus City vào hôm 22/3 vừa qua. Dù vậy trước khi qua đời, Maxim đã có một hành động anh hùng để cứu mạng bạn gái.

Maxim không may mắc chứng teo cơ di truyền SMA dẫn tới việc không thể đi lại ngay từ nhỏ. Thế nhưng điều này không thể ngăn Maxim theo đuổi âm nhạc. Được biết, anh đã tốt nghiệp khoa âm nhạc tại Trường đại học sư phạm Moscow và được mô tả có giọng hát rất hay.

Hôm 22/3, buổi hòa nhạc được tổ chức ở Crocus và Maxim đã hạnh phúc cùng bạn gái Natalya tham dự. Tuy nhiên, buổi diễn bị gián đoạn khi những kẻ trang bị vũ khí bất ngờ xuất hiện.

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn gái trong vụ khủng bố ở Nga - Ảnh 1.

Maxim đã đến xem buổi hòa nhạc tại Crocus hôm 22/3

Vào thời điểm những kẻ này bắt đầu nổ súng, cả hai vội vàng cùng những người khác chạy trốn. Tuy nhiên, Maxim không thể rời đi bởi lối xuống cầu thang không trang bị đường trượt dành cho xe lăn.

Trong lúc cả hai còn đang bối rối, một kẻ khủng bố bất ngờ xuất hiện, hướng súng về phía Maxim. Theo tờ Dzen của Nga, Maxim lúc này đã lấy thân người đỡ đạn, che cho bạn gái khỏi cuộc tấn công. Hệ quả, Maxim dính nhiều phát đạn vào vùng ngực, tử vong tại chỗ.

Natalya may mắn sống sót thần kỳ. Cô được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bỏng 12%. Hiện cô vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn gái trong vụ khủng bố ở Nga - Ảnh 2.

Hình ảnh được cho là cuối cùng của Maxim

Trong khi đó, sự ra đi của Maxim khiến người thân của anh suy sụp. Bà Alana - mẹ của Maxim - cho biết con trai là một người rất đáng mến. “Con trai tôi rất tốt bụng, luôn cởi mở và quảng giao. Thằng bé luôn cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh. Maxim sẽ mãi ở trong tim tôi”.

Theo RT, vụ khủng bố tại Crocus đã khiến 143 người thiệt mạng. Cảnh sát đang gấp rút tiến hành điều tra và bắt giữ 11 đối tượng, trong đó bao gồm 4 nghi phạm chính.

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn gái trong vụ khủng bố ở Nga - Ảnh 3.

Khung cảnh bên ngoài Crocus sau vụ tấn công. Ảnh: Reuters


*************

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng ...

THANH TÂM

Vụ án gây chấn động

Trước khi vụ án xảy ra, cô B sống với chồng sắp cưới trong một căn hộ ở quận Yeongwol, Gangwon. Vào ngày 24/07/2023, trong một lần cãi vã, A đã không kiểm soát được sự tức giận của mình và dùng dao đâm nạn nhân 190 nhát, khiến cho nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng 190 nhát dao, mẹ nạn nhân thuật lại chi tiết đau lòng khi nhận xác con - Ảnh 1.

Thủ phạm A và nạn nhân B là một cặp đôi sắp kết hôn

Trong quá trình điều tra, A khai với cơ quan chức năng rằng anh tấn công cô Choi để đáp lại sự xúc phạm của cô trong lúc hai người cãi nhau. Anh ta khai rằng trước khi phạm tội, anh ta đã vô cùng căng thẳng vì những tranh chấp với hàng xóm. Trong một cuộc tranh luận về vấn đề này, cô Choi được cho là đã dùng từ "kẻ chậm phát triển" để nói về A khiến cho A vô cùng tức giận. Sau khi đâm chết Choi, nghi phạm cho biết đã tự gây thương tích cho chính mình trước khi gọi cảnh sát và thú nhận tội ác.

Sau khi nghi phạm bị bắt giam để phục vụ quá trình điều tra, các công tố viên đã đề nghị mức án lên đến 25 năm tù cho tội ác mà nghi phạm đã gây ra. Tuy nhiên, bất chấp tội ác dã man của A, tòa án lại khẳng định hành vi tấn công của ông A chỉ "là vô tình" và xuất phát từ hành động "bốc đồng". Đồng thời, một số tình tiết giảm nhẹ tội cho A như việc gọi cảnh sát ngay sau vụ việc cũng được tòa án nêu ra. Cuối phiên tòa đầu tiên, tòa án đưa ra phán quyết 17 năm tù cho nghi phạm giết người và khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ trước bản án này.

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng 190 nhát dao, mẹ nạn nhân thuật lại chi tiết đau lòng khi nhận xác con - Ảnh 2.

Tình tiết dã man của vụ án khiến nhiều người phẫn nộ với bản án 17 năm tù dành cho nghi phạm (Ảnh minh họa)

Mẹ nạn nhân tiết lộ chi tiết đau lòng

Trong phiên tòa thứ 2 của vụ án, mẹ của nạn nhân B đã tiết lộ chi tiết liên quan đến vụ việc khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Theo đó bà cho biết, khi nhận được thông báo về vụ việc bà đã ngay lập tức đến hiện trường.

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng 190 nhát dao, mẹ nạn nhân thuật lại chi tiết đau lòng khi nhận xác con - Ảnh 3.

Danh tính của kẻ thủ ác sau đó đã đươc JTBC công bố trong một chương trình

Tuy nhiên, những người đến lính cứu hộ đến hiện trường lại là bạn cùng lớp cũ của con gái bà. Chứng kiến cái chết bi thảm khiến nạn nhân bị thương nặng ở vùng mặt và cổ, những người này đã khuyên mẹ của nạn nhân không nên tận mắt nhìn thấy thi thể.

"Không bố mẹ nào có thể sống được nếu nhìn thấy (tình trạng của thi thể - PV)" - người ở hiện trường vụ án nói với mẹ nạn nhân.

Do vậy, mẹ của nạn nhân đã không thể nhìn thấy con gái mình lần cuối. Nhưng theo một người chứng kiến thi thể, người quá cố đã bị tổn hại đến mức "không thể nhận dạng được khuôn mặt".

Chia sẻ của người mẹ trước tòa đã lại một lần nữa khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi bạo lực không kiểm soát của kẻ thủ ác. Tuy nhiên, tòa án cho rằng việc nghi phạm A báo cảnh sát ngay lập tức, thành khẩn khai báo cũng như bị ức chế về cảm xúc cũng có thể coi là "tình tiết giảm nhẹ tội". Theo dự kiến, bản án chính thức của vụ việc này sẽ được đưa ra vào ngày 17/04 tới đây.

Nguồn: News Nate


**************

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người

AB

Hôm 22/3, một vụ khủng bố bằng súng và vật liệu nổ nhằm vào khu phức hợp Crocus City ở gần thủ đô Moscow (Nga) đã gây ra hậu quả nặng nề. Ông Andrei Vorobyov - Thống đốc tỉnh Moscow - cho biết lực lượng chức năng đã phát hiện 133 thi thể tại hiện trường và 107 người đang rơi vào tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, BTV Margarita Simonyan của đài RT khẳng định số người thiệt mạng đã lên tới con số 143.

Con số thương vong có thể đã tăng cao hơn nếu không có hành động dũng cảm của cậu bé Islam Khalilov, người được truyền thông Nga mô tả là “anh hùng đã cứu mạng hàng trăm người”.

Islam, 15 tuổi, là một nhân viên hậu cần, đã làm việc khoảng 1 năm tại khu phức hợp Crocus City. Ngày 23/3, Islam lại đến địa điểm làm việc. Tuy nhiên, cậu nhanh chóng nhận ra điều bất thường sau đó.

“Em ban đầu nghe thấy những tiếng động lạ ở tầng một. Em và mọi người cứ nghĩ rằng đó chỉ là tiếng ồn từ một công ty nào đó”, Islam hồi tưởng.

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người - Ảnh 1.

Vụ khủng bố ở Nga vào hôm 22/3 khiến nhiều người thương vong

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người - Ảnh 2.

Cậu bé Islam Khalilov

Tuy nhiên, cậu nhóc phát hiện ra sự nghiêm trọng của vấn đề khi hàng trăm người đang chạy về phía cầu thang bộ và thang máy. Cùng thời điểm, những tiếng súng cũng vang lên khắp nơi. Thừa nhận cảm thấy rất sợ hãi, Islam vẫn hiểu rằng bản thân buộc phải hành động. Thực tế, Crocus City có nhiều cửa thoát ra nhưng phần lớn bị khóa. Dù rất sợ hãi, Islam đã hành động nhanh chóng.

“Em hiểu rằng nếu em không hành động, rất nhiều người sẽ chết. Thực lòng, em đã rất sợ. Khi ở giữa đám đông, em sợ rằng mọi người có thể bị ngã khi dồn quá đông vào cầu thang. Thời điểm đó, dường như cũng có ai ném lựu đạn hay gì đó. Cảm ơn Chúa khi không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Em có thể mở cửa và giúp mọi người thoát ra”, cậu hồi tưởng.

Khoảnh khắc Islam vội vàng hướng dẫn khán giả thoát ra ngoài

Theo chia sẻ, Islam đã mở cửa và chờ cho người cuối cùng thoát ra rồi mới rời đi. Dù không thể ước tính số người chính xác bản thân đã giúp thoát ra ngoài, Islam cho rằng con số rơi vào khoảng 100 người. Khi được nhận vào làm tại Crocus, Islam được hướng dẫn cụ thể những địa điểm an toàn để sơ tán khán giả trong lúc có tình huống khẩn cấp. Cậu đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Lúc này, Islam đã được trở về với gia đình, trong vòng tay của những người thân. “Mẹ đã rất sốc và bật khóc khi biết những gì em đã phải trải qua. Lúc này, em vẫn chưa thể quên những gì diễn ra lúc đó. Một người đàn ông đã bị bắn ngay trước mặt và em vẫn chưa thể quên điều đó”, Islam nhớ lại.

Trên kênh 360TV, bố của Islam cho biết bản thân không bất ngờ với hành động của con trai. Ông cho biết Islam là một cậu bé dũng cảm, được thừa hưởng đức tính này từ ông nội.

“Là một công dân, chúng tôi phải có trách nhiệm làm những điều đó. Tôi không bất ngờ bởi hành động của con trai. Mặt khác, chúng tôi thấy tiếc vì con trai không thể giúp được nhiều hơn nữa”, ông cho biết.

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người - Ảnh 4.

Cảnh sát được cho đã bắt giữ những đối tượng liên quan đến vụ khủng bố hôm 22/3

Tối 22/3 (theo giờ địa phương), nhiều tay súng đã tấn công vào khu phức hợp Crocus City Hall. Theo truyền thông địa phương, các đối tượng này đã xả súng và khai hỏa vật liệu nổ khiến đám cháy lan rộng.

Ước tính có khoảng 6.200 người ở trong Crocus City thời điểm vụ tấn công diễn ra. Cảnh sát đã bắt giữ 11 đối tượng được cho liên quan đến vụ việc trong đó bao gồm 4 nghi phạm trực tiếp.

Ảnh: Reuters, Ria, Tổng hợp


**************

"Bạn của tôi không trở về nữa" - Du học sinh Trung Quốc tại Nga chia ...

MINH MINH

Theo một du học sinh tại Nga và cũng là một nghệ sĩ piano đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, vào thời điểm những kẻ tấn công xả súng vào khán giả trong hội trường nhà hát Crocus gần thủ đô Moscow, anh đã may mắn tránh được làn đạn bằng cách trốn dưới ghế ở hàng cuối cùng.

Du học sinh họ He cho biết: “Tôi ngồi ở hàng cuối và cúi xuống gầm ghế khi bắt đầu cảm thấy có điều không ổn. Khi đó các tay súng ở bên ngoài và chưa vào phòng hòa nhạc, nhiều khán giả muốn bỏ chạy để thoát thân, khung cảnh đầy những tiếng la hét cực kỳ hỗn loạn. Tôi rất sợ hãi và ở yên dưới gầm ghế, không dám cử động”.

Anh He cũng nói rằng đây là lần đầu tiên trong đời anh nghe thấy tiếng súng thật. Về sau, khi mọi người bắt đầu bình tĩnh lại, một số khán giả đã cố gắng khóa cửa để tự bảo vệ mình. 10 phút sau, cảnh sát đã kiểm soát hiện trường, sơ tán đám đông và hộ tống những người còn sống sót ra ngoài.

Tuy nhiên, không như He được đưa trở về trường an toàn vào sáng ngày 23/3, người bạn của anh đã nằm trong số những nạn nhân thiệt mạng.

“Sáng sớm hôm sau tôi được đưa trở về trường, nhưng tôi rất đau lòng khi người bạn đi cùng tôi - một cô gái người Nga đã không trở về nữa. Cô ấy đã bị giết trong vụ xả súng”, anh nói.

Trường của He sau đó đã phải đóng cửa và chuyển sang học online, nhưng He chưa về nước mà vẫn ở lại Nga để tham gia một kỳ thi piano quốc tế.

Bạn của tôi không trở về nữa - Du học sinh Trung Quốc tại Nga chia sẻ câu chuyện đau lòng về vụ xả súng - Ảnh 1.

Hình ảnh hội trường nhà hát Crocus hỗn loạn khi các tay súng xông vào do He chụp lại

Chen Yiming, một sinh viên Trung Quốc khác ở Nga, nói với đài truyền hình Trung Quốc CGTN rằng khi anh đang ở bên ngoài gần một trung tâm thương mại trong khu vực nhà hát thì nghe thấy tiếng súng.

“Tôi nghe thấy âm thanh tương tự như tiếng pháo nổ. Nhưng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy rất nhiều người chạy, họ nói với tôi bằng tiếng Nga rằng có một vụ nổ súng. Tôi đã rất bối rối và nhanh chóng đi theo nhóm người đầu tiên, chạy về phía tây của trung tâm mua sắm”, anh nói.

Ngày 23/3, Cơ quan an ninh Liên bang Nga (FSB) thông báo đã bắt giữ 11 người, trong đó có 4 nghi phạm tham gia vụ tấn công. Theo thống kê sơ bộ, vụ tấn công khủng bố xảy ra vào tối 22/3, tại nhà hát Crocus City Hall bên trong trung tâm thương mại và biểu diễn nghệ thuật Crocus đã khiến ít nhất 130 người thiệt mạng và hơn 140 người bị thương.

Bạn của tôi không trở về nữa - Du học sinh Trung Quốc tại Nga chia sẻ câu chuyện đau lòng về vụ xả súng - Ảnh 2.

Chen Yiming, một du học sinh Trung Quốc ở Nga kể lại trải nghiệm của anh khi ở gần địa điểm xảy ra vụ xả súng


************

MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ

************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá 25 -03 -2024:

xxx

hcm-om-nhieuem-dep

**************

Nam thanh niên bị đâm gục trong vụ hỗn chiến trước cổng công ty giày

Tuấn Minh

Ngày 25-3, tin từ UBND xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến một người bị đâm gục phải nhập viện cấp cứu.

Nam thanh niên bị đâm gục trong vụ hỗn chiến trước cổng công ty giày- Ảnh 1.

Khu vực nơi xảy ra hỗn chiến khiến 1 thanh niên bị đâm gục trước cổng công ty giày. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu và từ hình ảnh camera an ninh ghi lại, vụ hỗn chiến xảy ra lúc 11 giờ 46 phút trưa ngày 23-3, trước cổng Công ty TNHH Giầy PMT (đóng tại thôn Song Nga, xã Cẩm Ngọc).

Vào thời điểm trên, có 5 thanh niên lao vào đấm đá nhau túi bụi, lúc này có một bảo vệ và một người phụ nữ tới can ngăn. 

Tuy nhiên, 2 nhóm vẫn lao vào "hỗn chiến", bất ngờ, người mặc áo trắng sử dụng hung khí tấn công L.V.Đ. (trú làng Sống, xã Cẩm Ngọc) khiến thanh niên này chạy được 1 đoạn rồi ngã gục, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Nguyên nhân dẫn tới vụ hỗn chiến đang được Công an huyện Cẩm Thủy vào cuộc điều tra, làm rõ.
***********

Người phụ nữ đánh chết họ hàng do mâu thuẫn làm ăn

Tuấn Minh

Tối 25-3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin ban đầu về vụ án giết người xảy ra tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa xảy ra hôm 16-3.

Người phụ nữ đánh chết họ hàng do mâu thuẫn làm ăn- Ảnh 1.

Lương Thị Xuân, nghi phạm đánh chết người họ hàng do mâu thuẫn làm ăn. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, ngày 16-3, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân phát hiện bà Lê Thị P. (SN 1976, ngụ xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) chết chưa rõ nguyên nhân dưới mương nước cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng thuộc địa phận thôn 6, xã Vân Sơn.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện nạn nhân có vết thương rách da vùng đầu và chiếc xe máy của nạn nhân dựng ở ven đường.

Xác định đây là vụ án giết người chưa rõ thủ phạm, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Triệu Sơn và các đơn vị có liên quan triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương điều tra làm rõ.

Người phụ nữ đánh chết họ hàng do mâu thuẫn làm ăn- Ảnh 2.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân P.

Sau 3 ngày tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án là Lương Thị Xuân (SN 1982, ngụ thôn 6, xã Vân Sơn). Xuân vừa là hàng xóm, vừa là họ hàng với nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Xuân khai nhận do mâu thuẫn trong quan hệ làm ăn, nên đã dùng hung khí đánh vào đầu làm chị P. tử vong.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Lương Thị Xuân để tiếp tục điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.


************

Triều Điên bị tuyên tử hình vì bắn chết Hải Bạch tại karaoke XO

Tin - ảnh - clip: Trọng Tín

Sau 4 ngày xét xử, chiều 25-3, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên án 22 bị cáo trong vụ nổ súng làm 1 người chết, 3 người bị thương tại cơ sở karaoke XO ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn cá nhân nên Thạch Trung Nghĩa (SN 1997) và Dương Minh Nhựt (SN 2001) - cùng ngụ TP Mỹ Tho - hẹn nhau đến karaoke XO để giải quyết.

“Triều Điên” bị tuyên tử hình vì bắn chết “Hải Bạch” tại karaoke XO- Ảnh 1.

“Triều Điên” bị tuyên tử hình vì bắn chết “Hải Bạch” tại karaoke XO- Ảnh 2.

Các bị cáo trước tòa

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 17-3-2021, Nghĩa cùng với Nguyễn Thanh Triều (biệt danh là "Triều Điên"; SN 1998), Thạch Minh Quân (SN 1997), Lương Văn Hòa (SN 1998), Trần Quang Quốc Bảo (SN 2003), Huỳnh Ngọc Định (SN 1997) và Nguyễn Hải An (SN 1995) đến karaoke XO thì gặp nhóm của Nguyễn Thanh Hải (biệt danh là "Hải Bạch"; SN 1989) gồm 8 người.

Tại đây, 2 nhóm xảy ra cự cãi, xô xát. Lúc này, Triều, Bảo dùng súng bắn về phía của nhóm Hải Bạch khiến Hải Bạch tử vong, 3 đối tượng khác bị thương.

Qua điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an TP Mỹ Tho tiến hành bắt, khởi tố 22 đối tượng liên quan đến vụ án.

“Triều Điên” bị tuyên tử hình vì bắn chết “Hải Bạch” tại karaoke XO- Ảnh 3.

Bị cáo Nguyễn Thanh Triều trước tòa

Căn cứ hành vi phạm tội của từng bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Triều tử hình về tội "Giết người", 3 năm tù về tội "Gây rối trật tự công cộng", tổng hợp hình phạt chung là tử hình. 21 bị báo còn lại bị tuyên phạt từ 3 năm 6 tháng tù đến 12 năm tù về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Cố ý gây thương tích".


*************

Án mạng sau chầu nhậu do ghen tuông

Châu Tỉnh

Ngày 25-3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Phạm Thái về tội "Giết người".

Theo điều tra, chiều 24-3, Trần Phạm Thái (sinh năm 1987, trú khu phố 3, phường Văn Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) tổ chức nhậu với bạn tại nhà.

Sau khi nhậu xong, Thái nhớ lại chuyện nghi ngờ ông N.T.T. (người cùng địa phương) có quan hệ tình cảm với vợ mình nên đã mang theo một con dao thái lan đến nơi làm của ông T. tại khu phố 2, phường Văn Hải.

Án mạng sau chầu nhậu do ghen tuông- Ảnh 1.

Đối tượng Trần Phạm Thái tại cơ quan Công an. Ảnh: CANT

Tại đây, Trần Phạm Thái đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực ông T. Thấy nạn nhân bỏ chạy, Thái đã đuổi theo để tấn công, rồi sau đó rời khỏi hiện trường. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong ngay sau đó.

Hiên, Công an đang tạm giam đối với Trần Phạm Thái để điều tra vụ án.

****************

Cuộc đời đáng nể của nam NSƯT vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ

Thanh Thúy (tổng hợp)

Gia đình dòng dõi nghệ thuật, tài đức vẹn toàn

NSƯT Bảo Quốc tên thật là Lư Bảo Quốc, sinh năm 1949 tại Tây Ninh, là con trai thứ 6 trong gia tộc cải lương Thanh Minh – Thanh Nga (một trong 5 đoàn cải lương nổi danh nhất Sài Gòn giai đoạn 1950 -1972).

Chị gái NSƯT Bảo Quốc chính là nữ hoàng sân khấu Thanh Nga. Nhờ được sinh ra và lớn lên tại một trong những cái nôi cải lương lớn nhất Nam Bộ nên ngay từ nhỏ, Bảo Quốc đã có điều kiện tiếp xúc với sân khấu và được học hỏi, dạy dỗ từ những nghệ sĩ tài danh nhất.

Xuất thân từ cải lương nhưng NSƯT Bảo Quốc lại được đông đảo khán giả từ trong nước tới hải ngoại yêu mến ở vai trò một nghệ sĩ hài, thậm chí được đồng nghiệp cũng như khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "đệ nhất danh hài".

Ông để lại dấu ấn sâu sắc trong loạt chương trình hài kịch ăn khách của HTV "Trong nhà ngoài phố" thập niên 80, 90. Các tiểu phẩm của ông gắn liền với những cái tên ăn khách khác thời đó như Duy Phương, Mỹ Chi, Minh Hoàng, Mỹ Trinh…

Cuộc đời đáng nể của nam danh hài Việt vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ- Ảnh 1.

NSƯT Bảo Quốc và cháu nội - Gia Bảo.

Trong sự nghiệp của mình, Bảo Quốc sở hữu không biết bao nhiêu giải thưởng như: HCV giải Thanh Tâm năm 1967, Danh hài được yêu thích nhất năm 1976, Đệ nhất danh hài do báo Sân khấu bình chọn từ năm 1991 đến 2001, giải Cù nèo Vàng năm 1996, 4 năm liên tiếp đoạt giải Mai Vàng, Gala cười 2003… Năm 1991, ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT.

Khi sang nước ngoài định cư, NSƯT Bảo Quốc vẫn nhận lời biểu diễn vào mỗi dịp cuối tuần. Năm 2022, ông về nước tổ chức live show kỷ niệm 60 năm làm nghề và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Không chỉ được kính nể về sự nghiệp, NSƯT Bảo Quốc còn được đồng nghiệp, các thế hệ con cháu kính trọng về đạo đức làm nghề.

Ông từng chia sẻ trên tờ Lao Động: "Ngoài những tài năng ra thì tôi nghĩ điều kiên quyết đầu tiên nhất là đạo đức. Người nghệ sĩ có đạo đức thì tài năng của mình mới được khán giả công nhận.

Có đạo đức sẽ giữ cái tài năng đó mãi trong lòng khán giả. Đừng vì mình mong muốn tài năng vượt trội mà làm những điều sai trái, giữ đạo đức là điều đặc biệt nhất trong nghề".

Cuộc đời đáng nể của nam danh hài Việt vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ- Ảnh 2.

NSƯT Bảo Quốc không chỉ được kính trọng bởi tài năng, đạo đức làm nghề mà ông còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn gần 60 năm với vợ.

Hôn nhân viên mãn, dinh thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ

Bên cạnh sự nghiệp, NSƯT Bảo Quốc còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Thu Thủy và có 4 người con. Gần 60 năm bên nhau nhưng tới giờ, ông vẫn giữ thói quen hôn vợ mỗi sáng, sau đó tập thể dục cùng vợ rồi ăn sáng.

Vợ chồng danh hài luôn giữ nguyên tắc "tương kính như tân", không nói nặng lời với đối phương. Dù có xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn thế nào đi nữa, cả hai chưa từng có suy nghĩ rời bỏ căn nhà của mình hay rời bỏ nhau mà đi.

Bà xã cũng chính là người quản lý kinh tế trong nhà, một tay nuôi dạy con cái, làm hậu phương vững chắc để chồng làm nghệ thuật. Còn NSƯT Bảo Quốc đi diễn về, được bao nhiêu tiền lại đưa hết cho vợ, không tiêu xài, ăn chơi hoang phí. Nhờ đó, gia đình ông rất giàu có.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga từng tiết lộ: "Chú Bảo Quốc đi diễn về đưa hết tiền cho vợ nhưng là tiền đẻ ra tiền. Chú đưa 100 thì vợ đẻ thành 1 triệu mà đưa 1 triệu thì vợ đẻ thành 1 tỷ. Nhờ đó mà tới giờ vợ chồng cô chú phải có đến 10 cái dinh thự, từ Việt Nam trải dài qua đến Mỹ".

NSƯT Bảo Quốc và con gái sở hữu nhiều nhà đất trị giá lên đến hàng triệu đô tại Mỹ, trong đó có vài căn nhà cho thuê nghỉ dưỡng và một mảnh đất rộng ven hồ.

Mới đây, NSƯT Bảo Quốc còn sắm căn biệt thự trị giá 1,8 triệu đô (khoảng 45 tỷ đồng) với 3 mặt tiền. Tháng 1/2024, gia đình NSƯT Bảo Quốc chính thức chuyển về sinh sống tại biệt thự mới ở Palm Springs, California, Mỹ.

Căn biệt thự tọa lạc tại khu vực sang trọng, sở hữu 3 mặt tiền, diện tích 340 m2. Biệt thự gồm 1 tầng, 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng giặt, phòng để đồ, phòng thể dục, phòng bếp hiện đại cùng nhiều tiện ích khác.

Nội thất trong nhà được bài trí theo phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Mỗi không gian đều được trang trí tỉ mỉ, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Cuộc đời đáng nể của nam danh hài Việt vừa sắm biệt thự 3 mặt tiền, trị giá gần 2 triệu đô ở Mỹ- Ảnh 8.

Toàn cảnh biệt thự mới gần 2 triệu đô của NSƯT Bảo Quốc ở Mỹ.

Biệt thự có khu sân vườn rộng rãi nhiều cây cối với hồ bơi, quầy bar, khu pha chế, khu nướng BBQ... Đây là nơi lý tưởng để gia đình quây quần bên nhau, tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bà xã NSƯT Bảo Quốc cho biết đây là nơi mọi người sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống bình an. Mỗi tuần, cả nhà sẽ vui vẻ bên nhau, các cháu bơi lội, cưỡi ngựa, người lớn chơi golf. Vào mùa đông, gia đình sẽ đi chơi tuyết và tắm suối nước nóng.


***************

Scandal ngoại tình của Minh tinh Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo

VY ANH

Nghi vấn Ryu Jun Yeol lừa dối sau lưng Hyeri để qua lại với Han So Hee trong thời gian hẹn hò khiến chủ đề ngoại tình nóng lên trong dư luận. Và khán giả theo dõi showbiz Hàn không khỏi nhớ về vụ ngoại tình từng gây chấn động châu Á 1 thời của đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee.

Hai nghệ sĩ đã có mối quan hệ ngoài luồng khó chấp nhận với nhau sau khi hợp tác làm việc trong dự án Right Now, Wrong Then (2015). Đến tháng 3/2017, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ và tuyên bố sẽ bất chấp tất cả để đến bên nhau tại buổi họp báo ra mắt tác phẩm On The Beach At Night Alone . Hành động này của Hong Sang Soo và Kim Min Hee ngay lập tức khiến truyền thông lẫn công chúng sốc nặng.

Minh tinh hạng A giật chồng trắng trợn, còn trơ trẽn thách thức bà cả:

Kim Min Hee - Hong Sang Soo công khai mối quan hệ vào năm 2017. Động thái của cả 2 gây sốc cho truyền thông lẫn công chúng

Thực tế, mối tình chú - cháu, có khoảng cách tuổi tác chênh lệch lên đến con số 22 của Hong Sang Soo và Kim Min Hee không thiếu ngoài cuộc sống. Cũng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cả 2 còn độc thân. Đằng này, đạo diễn họ Hong đã có gia đình với người vợ đã bên ông từ thuở lập nghiệp hơn 30 năm trước cùng 1 cô con gái đang học đại học.

Không chỉ vậy, truyền thông còn cho biết vì yêu Kim Min Hee, đạo diễn Hong Sang Soo đã giục vợ ký đơn ly dị để ông sớm được qua lại hợp pháp với tình trẻ. Khi bị vợ từ chối, ông cắt đứt liên lạc với gia đình và cắt cả trợ cấp sinh hoạt của con gái đang du học ở Mỹ. Điều này khiến "bà cả" phải tới tận nhà Kim Min Hee để nói chuyện phải trái. Tuy nhiên, bà chỉ nhận được thái độ thách thức và mỉa mai từ tiểu tam rằng: "Có chồng phải biết giữ chứ. Đáng lẽ bà nên chăm chồng mình tốt hơn mới phải" .

Đến nay, mối quan hệ của Hong Sang Soo - Kim Min Hee đã trở thành bê bối ngoại tình tai tiếng nhất xứ Hàn vì sự trắng trợn và trơ trẽn của cả hai. Mặc dù cặp đôi nhiều lần giải thích rằng họ chỉ đến với nhau khi vị đạo diễn đã dứt tình với vợ nhưng công chúng vẫn chỉ trích, tẩy chay Hong Sang Soo - Kim Min Hee.

Minh tinh hạng A giật chồng trắng trợn, còn trơ trẽn thách thức bà cả:

Hong Sang Soo và Kim Min Hee là cặp tình nhân đáng ghét nhất Hàn Quốc vì bất chấp mọi thứ chỉ để tìm đến tình yêu

Vì tai tiếng giật chồng, Kim Min Hee bị khán giả quay lưng, hàng loạt thương hiệu, nhà sản xuất đưa cô vào danh sách đen. Daum cho biết suốt từ năm 2017 đến nay, Kim Min Hee chỉ có thể tham gia đóng phim của người tình. Cho dù tỏa sáng và đạt giải thưởng diễn xuất tầm cỡ quốc tế, cơ hội nghề nghiệp của minh tinh sinh năm 1982 ở Hàn Quốc vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Không chỉ tự hủy hoại danh tiếng của mình, cô còn bị mẹ từ mặt. Truyền thông Hàn Quốc cho biết mẹ Kim Min Hee đã khuyên nhủ con gái kết thúc mối quan hệ với đạo diễn hơn 22 tuổi nhưng bị cô từ chối. Điều đó khiến bà xấu hổ với gia đình, người thân lẫn hàng xóm và cuối cùng quyết định cắt đứt mối quan hệ với con gái.

Những năm qua, bất chấp điều tiếng dư luận, cặp đôi vẫn ở bên nhau hạnh phúc và Kim Min Hee tiếp tục là nàng thơ trong những tác phẩm của Hong Sang Soo. Tuy nhiên, sự ghét bỏ của khán giả đối với cả 2 vẫn còn nguyên. Thậm chí, Daum còn gọi đây là cặp tình nhân đáng ghét nhất Hàn Quốc khi Kim Min Hee phá hoại hạnh phúc của một gia đình, còn Hong Sang Soo lại mù quáng chạy theo tình trẻ để rồi bỏ mặc vợ già và con gái.

Minh tinh hạng A giật chồng trắng trợn, còn trơ trẽn thách thức bà cả:

Bất chấp thị phi cặp đôi vẫn gắn bó với nhau trong nhiều năm qua

Nguồn: Daum


*************

Chuyện lạ có thật: ''Vua giải trí châu ...

KHUÊ HIỀN

Ngày 7/1/2014, ông Thiệu Dật Phu, chủ tịch danh dự của đài TVB, một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất nền công nghiệp giải trí châu Á nói chung và làng giải trí Hồng Kông, (Trung Quốc) nói riêng, đã qua đời ở tuổi 107.

Theo đánh giá của giới tài phiệt ở Hồng Kông, sự ra đi của vị chủ tịch này có thể gây ra một ''trận chiến'' tranh giành quyền thừa kế làm rúng động giới giải trí châu Á. Thế nhưng, cựu chủ tịch danh dự của đài TVB - người sở hữu tài sản hơn 68.000 tỷ đồng lại rơi vào tình thế khó xử khi không có ai thừa kế gia tài của mình. Đáng nói là Thiệu Dật Phu có đến 4 người con nhưng không một ai muốn kế thừa khối tài sản khổng lồ mà ông để lại.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 1.

Ảnh: Toutiao

Vậy điều gì đã xảy ra với gia đình Thiệu Dật Phu và khối tài sản 68.000 tỷ của ông này?

Thiệu Dật Phu là ai?

Nhắc đến cái tên Thiệu Dật Phu, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những danh xưng như ''vua giải trí châu Á'', ''vua điện ảnh Hồng Không'', ''ông trùm TVB'',... Ông Thiệu là một trong những người quyền lực nhất của giới làm phim Hồng Kông (Trung Quốc), là người sáng lập công ty điện ảnh danh tiếng Thiệu Thị Huynh Đệ và sau đó là đài TVB (năm 1967). Dưới đôi bàn tay dẫn dắt tài tình của Thiệu Dật Phu, thời đại hoàng kim của ngành truyền hình và điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc) bắt đầu.

Thiệu Dật Phu sinh năm 1907 là người con thứ 6 trong một gia đình giàu có ở Thượng Hải. Thiệu Dật Phu và các anh em trong gia đình đều làm quen và biết đến phim ảnh từ rất sớm. Nhờ chăm chỉ làm việc tại các rạp phim và biết nắm bắt cơ hội, từ một đứa trẻ chuyên vận chuyển thiết bị chiếu phim, Thiệu Dật Phu và người anh trai thứ 3 trong gia đình đã cùng nhau thành lập hãng phim Thiệu Thị Huynh Đệ vào năm 1930.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 2.

Ảnh: Toutiao

Không dừng lại ở đó, Thiệu Dật Phu còn nhận thấy những tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp phim ảnh nên đã chủ động sang Mỹ để học hỏi và tìm mua các thiết bị chiếu phim hiện đại.

Sau khi mua thiết bị từ Mỹ, Thiệu Dật Phu bắt đầu hành trình sáng tạo của mình. Năm 1932, bộ phim "Rồng bạch kim" do ông đạo diễn và sản xuất đã gây ''chấn động'' lớn khi được ra mắt. Đây là bộ phim có âm thanh đầu tiên tại Hồng Kông (Trung Quốc), tạo ra kỷ nguyên mới về phim có âm thanh tại đây.

Người phụ nữ đứng sau sự nghiệp thành công của ''vua giải trí châu Á''

Trong thời gian phát triển sự nghiệp ở Singapore, Thiệu Dật Phu vô tình gặp Dư Đông Tuyền, một người đàn ông giàu có và nổi tiếng tại đây. Thông qua người đàn ông này, Thiệu đã gặp được người vợ cả của mình là Huỳnh Mỹ Trân, lúc bấy giờ là bạn gái của Dư Đông Tuyền. Huỳnh Mỹ Trân có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực điện ảnh, trong những năm tiếp theo, hai người đã cùng nhau hợp tác để mở rộng quy mô phim cho Thiếu Thị Huynh Đệ. Trong quá trình làm việc, cả hai cùng nảy sinh tình cảm với đối phương.

Năm 1937, Thiệu Dật Phu chính thức kết hôn với Huỳnh Mỹ Trân, người hơn ông 5 tuổi, tại Singapore. Khi Dư Đông Tuyền biết chuyện, anh còn gửi quà cưới để chúc mừng cặp đôi. Sau khi kết hôn, Thiệu Dật Phu và Huỳnh Mỹ Trân có với nhau 2 con trai và 2 con gái.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 3.

Ảnh: Toutiao

Cùng với sự đồng hành của người vợ tài giỏi, hãng đĩa Thiệu Thị Huynh Đệ của Thiệu Dật Phu giờ đã trở thành công ty điện ảnh Shaw Brothers Hong Kong Co., Ltd danh tiếng. Mỗi năm, công ty này phát hành ít nhất 40 bộ phim về nhiều chủ đề đa dạng. Danh tiếng của Shaw Brothers Hong Kong Co., Ltd lan rộng ra cả nước ngoài và được mệnh danh là "Hollywood của phương Đông". Trong những thập kỷ sau đó, công ty tiếp tục thu hút và sản sinh ra nhiều ngôi sao và đạo diễn nổi tiếng.

Năm 1967, Thiệu Dật Phu tiếp tục thành lập Đài truyền hình không dây Hồng Kông, sau này trở thành đài TVB nổi tiếng. Dưới bàn tay lãnh đạo của Thiệu Dật Phu, TVB đã đưa những tên tuổi như Trương Mạn Ngọc, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát... lên hàng đại minh tinh của điện ảnh châu Á.

Sự nghiệp thành công và kiếm bộn tiền, Thiệu Dật Phu cũng rất chăm tham gia các hoạt động từ thiện, đồng thời xây dựng các quỹ phúc lợi dành cho sinh viên nghèo để họ có cơ hội học tập. Ông cũng có nhiều quỹ quyên góp hỗ trợ những người dân gặp hoạn nạn, khó khăn trong cuộc sống.

Đằng sau vinh quang của ''vua giải trí châu Á'' là những câu chuyện đời tư đáng buồn, không như ý muốn. Theo đó, khi gần 100 tuổi, Thiệu Dật Phu rơi vào cảnh ''tiến thoái lưỡng nan'' vì không thể tìm được người thừa kế khối tài sản đồ sộ của mình.

Người phụ nữ thứ 2 trong cuộc đời Thiệu Dật Phu

Như đã đề cập, Thiệu Dật Phu kết hôn với Huỳnh Mỹ Trân vào năm 1930 và sau đó có với nhau 4 người con. Khi các con của ông dần lớn lên cũng là lúc công ty Thiệu Thị Huynh Đệ đạt đến đỉnh cao danh vọng. Lúc này, bà Huỳnh Mỹ Trân dần lui về phía sau, rời khỏi ghế quản lý công ty để chăm sóc cho 4 người con.

Làm việc trong giới điện ảnh nên xung quanh Thiệu Dật Phu có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp. Vào những năm 1950, ông gặp một nữ ca sĩ trẻ hát tại hộp đêm ở Singapore. Tên của cô gái này là Phương Dật Hoa, lúc chỉ mới 18 tuổi.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 4.

Ảnh: Toutiao

Thích thú giọng hát của cô ca sĩ trẻ tuổi, ông Thiệu chủ động tặng cô một bó hoa. Sau đó, hai người di chuyển đến một nhà hàng yên tĩnh và ăn nhẹ. Khi biết được Phương Dật Hoa cũng đến từ Thượng Hải, Thiệu Dật Phu càng cảm thấy thân thiết hơn. Từ đó, ''vua giải trí châu Á'' và cô ca sĩ trẻ 18 tuổi dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

Khi người con trai cả của Thiệu Dật Phu bắt đầu những bước đầu tiên trong việc tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, anh phát hiện ra cha mình không chỉ có tình nhân bên ngoài mà còn bố trí cho người này vị trí cao trong ban quản trị công ty. Biết cha phản bội mẹ, con trai cả của ông Thiệu Dật Phu tuyên bố rời khỏi công ty, cắt đứt mối quan hệ cũng như từ chối việc tiếp quản công việc của gia đình. Ba người con của Thiệu Dật Phu cũng biết chuyện rồi vạch rõ ranh giới với cha, đồng thời không ngó ngàng tới khối tài sản của gia đình.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa ông Thiệu và 4 người con trở nên căng thẳng và xa cách. Không lâu sau, bà Huỳnh Mỹ Trân bị trầm cảm khi biết chồng phản bội. Bà qua đời vào cuối năm 1980. Cái chết của bà đã khiến 4 người con căm ghét chính cha đẻ của mình.

Dù vợ qua đời và bị các con xa cách, ông Thiệu Dật Phu vẫn muốn gắn bó với bà Phương Dật Hoa. Cuối cùng, 10 năm sau khi người vợ đầu qua đời, ở tuổi 90, ông Thiệu đã chính thức kết hôn với Phương Dật Hoa.

Những năm cuối đời, vì 4 người con đều cắt đứt mối quan hệ nên Thiệu Dật Phu rất khó khăn trong việc tìm người thừa kế. Cuối cùng, ông quyết định giao lại TVB cho người vợ thứ 2 là bà Phương Dật Hoa. Ngày 7/1/ 2014, chủ tịch danh dự của TVB, ''vua giải trí châu Á'' qua đời ở tuổi 107.

Chuyện lạ có thật: Vua giải trí châu Á qua đời năm 2014, hưởng thọ 107 tuổi, có 4 người con nhưng không ai muốn thừa kế gia tài 68.000 tỷ và CÁI TÊN LẠ trong bản di chúc - Ảnh 5.

Ảnh: Toutiao

Trong đám tang của Thiệu Dật Phu, 4 người con của ông cũng tham dự nhưng không một ai rơi nước mắt hay tỏ vẻ đau buồn. Sau khi lo liệu xong tang lễ cho bố, 4 người con liền trở về Singapore mà không hề mảy may nghĩ đến khối tài sản 68.000 tỷ đồng của người cha quá cố.

Câu chuyện về cuộc đời của ''ông trùm TVB'' được truyền thông, báo chí gọi là ''huyền thoại''. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Thiệu Dật Phu vì phản bội người vợ đã đồng cam cộng khổ từ những năm tháng đầu lập nghiệp. Cũng không ít mũi tên hướng về phía bà Phương Dật Hoa vì đã yêu người có vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Một bộ phận khán giả không quá quan tâm đến đời sống riêng tư của gia đình Thiệu Dật Phu. Họ chỉ tập trung vào sự phát triển của TVB sau khi ông Thiệu qua đời.

Dưới sự dẫn dắt của người vợ thứ 2, đài TVB ngày một lớn mạnh và trở thành đế chế điện ảnh có sức ảnh hưởng lớn mạnh trên toàn châu Á.

Theo Toutiao


**************

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn ...

AB

Maxim Verbenin là một trong những người không may thiệt mạng trong vụ khủng bố nhằm vào khu phức hợp Crocus City vào hôm 22/3 vừa qua. Dù vậy trước khi qua đời, Maxim đã có một hành động anh hùng để cứu mạng bạn gái.

Maxim không may mắc chứng teo cơ di truyền SMA dẫn tới việc không thể đi lại ngay từ nhỏ. Thế nhưng điều này không thể ngăn Maxim theo đuổi âm nhạc. Được biết, anh đã tốt nghiệp khoa âm nhạc tại Trường đại học sư phạm Moscow và được mô tả có giọng hát rất hay.

Hôm 22/3, buổi hòa nhạc được tổ chức ở Crocus và Maxim đã hạnh phúc cùng bạn gái Natalya tham dự. Tuy nhiên, buổi diễn bị gián đoạn khi những kẻ trang bị vũ khí bất ngờ xuất hiện.

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn gái trong vụ khủng bố ở Nga - Ảnh 1.

Maxim đã đến xem buổi hòa nhạc tại Crocus hôm 22/3

Vào thời điểm những kẻ này bắt đầu nổ súng, cả hai vội vàng cùng những người khác chạy trốn. Tuy nhiên, Maxim không thể rời đi bởi lối xuống cầu thang không trang bị đường trượt dành cho xe lăn.

Trong lúc cả hai còn đang bối rối, một kẻ khủng bố bất ngờ xuất hiện, hướng súng về phía Maxim. Theo tờ Dzen của Nga, Maxim lúc này đã lấy thân người đỡ đạn, che cho bạn gái khỏi cuộc tấn công. Hệ quả, Maxim dính nhiều phát đạn vào vùng ngực, tử vong tại chỗ.

Natalya may mắn sống sót thần kỳ. Cô được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bỏng 12%. Hiện cô vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn gái trong vụ khủng bố ở Nga - Ảnh 2.

Hình ảnh được cho là cuối cùng của Maxim

Trong khi đó, sự ra đi của Maxim khiến người thân của anh suy sụp. Bà Alana - mẹ của Maxim - cho biết con trai là một người rất đáng mến. “Con trai tôi rất tốt bụng, luôn cởi mở và quảng giao. Thằng bé luôn cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh. Maxim sẽ mãi ở trong tim tôi”.

Theo RT, vụ khủng bố tại Crocus đã khiến 143 người thiệt mạng. Cảnh sát đang gấp rút tiến hành điều tra và bắt giữ 11 đối tượng, trong đó bao gồm 4 nghi phạm chính.

Xót xa câu chuyện chàng trai ngồi xe lăn che chắn luồng đạn để cứu bạn gái trong vụ khủng bố ở Nga - Ảnh 3.

Khung cảnh bên ngoài Crocus sau vụ tấn công. Ảnh: Reuters


*************

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng ...

THANH TÂM

Vụ án gây chấn động

Trước khi vụ án xảy ra, cô B sống với chồng sắp cưới trong một căn hộ ở quận Yeongwol, Gangwon. Vào ngày 24/07/2023, trong một lần cãi vã, A đã không kiểm soát được sự tức giận của mình và dùng dao đâm nạn nhân 190 nhát, khiến cho nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng 190 nhát dao, mẹ nạn nhân thuật lại chi tiết đau lòng khi nhận xác con - Ảnh 1.

Thủ phạm A và nạn nhân B là một cặp đôi sắp kết hôn

Trong quá trình điều tra, A khai với cơ quan chức năng rằng anh tấn công cô Choi để đáp lại sự xúc phạm của cô trong lúc hai người cãi nhau. Anh ta khai rằng trước khi phạm tội, anh ta đã vô cùng căng thẳng vì những tranh chấp với hàng xóm. Trong một cuộc tranh luận về vấn đề này, cô Choi được cho là đã dùng từ "kẻ chậm phát triển" để nói về A khiến cho A vô cùng tức giận. Sau khi đâm chết Choi, nghi phạm cho biết đã tự gây thương tích cho chính mình trước khi gọi cảnh sát và thú nhận tội ác.

Sau khi nghi phạm bị bắt giam để phục vụ quá trình điều tra, các công tố viên đã đề nghị mức án lên đến 25 năm tù cho tội ác mà nghi phạm đã gây ra. Tuy nhiên, bất chấp tội ác dã man của A, tòa án lại khẳng định hành vi tấn công của ông A chỉ "là vô tình" và xuất phát từ hành động "bốc đồng". Đồng thời, một số tình tiết giảm nhẹ tội cho A như việc gọi cảnh sát ngay sau vụ việc cũng được tòa án nêu ra. Cuối phiên tòa đầu tiên, tòa án đưa ra phán quyết 17 năm tù cho nghi phạm giết người và khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ trước bản án này.

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng 190 nhát dao, mẹ nạn nhân thuật lại chi tiết đau lòng khi nhận xác con - Ảnh 2.

Tình tiết dã man của vụ án khiến nhiều người phẫn nộ với bản án 17 năm tù dành cho nghi phạm (Ảnh minh họa)

Mẹ nạn nhân tiết lộ chi tiết đau lòng

Trong phiên tòa thứ 2 của vụ án, mẹ của nạn nhân B đã tiết lộ chi tiết liên quan đến vụ việc khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Theo đó bà cho biết, khi nhận được thông báo về vụ việc bà đã ngay lập tức đến hiện trường.

Thảm sát chấn động Hàn Quốc: Người đàn ông giết bạn gái bằng 190 nhát dao, mẹ nạn nhân thuật lại chi tiết đau lòng khi nhận xác con - Ảnh 3.

Danh tính của kẻ thủ ác sau đó đã đươc JTBC công bố trong một chương trình

Tuy nhiên, những người đến lính cứu hộ đến hiện trường lại là bạn cùng lớp cũ của con gái bà. Chứng kiến cái chết bi thảm khiến nạn nhân bị thương nặng ở vùng mặt và cổ, những người này đã khuyên mẹ của nạn nhân không nên tận mắt nhìn thấy thi thể.

"Không bố mẹ nào có thể sống được nếu nhìn thấy (tình trạng của thi thể - PV)" - người ở hiện trường vụ án nói với mẹ nạn nhân.

Do vậy, mẹ của nạn nhân đã không thể nhìn thấy con gái mình lần cuối. Nhưng theo một người chứng kiến thi thể, người quá cố đã bị tổn hại đến mức "không thể nhận dạng được khuôn mặt".

Chia sẻ của người mẹ trước tòa đã lại một lần nữa khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi bạo lực không kiểm soát của kẻ thủ ác. Tuy nhiên, tòa án cho rằng việc nghi phạm A báo cảnh sát ngay lập tức, thành khẩn khai báo cũng như bị ức chế về cảm xúc cũng có thể coi là "tình tiết giảm nhẹ tội". Theo dự kiến, bản án chính thức của vụ việc này sẽ được đưa ra vào ngày 17/04 tới đây.

Nguồn: News Nate


**************

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người

AB

Hôm 22/3, một vụ khủng bố bằng súng và vật liệu nổ nhằm vào khu phức hợp Crocus City ở gần thủ đô Moscow (Nga) đã gây ra hậu quả nặng nề. Ông Andrei Vorobyov - Thống đốc tỉnh Moscow - cho biết lực lượng chức năng đã phát hiện 133 thi thể tại hiện trường và 107 người đang rơi vào tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, BTV Margarita Simonyan của đài RT khẳng định số người thiệt mạng đã lên tới con số 143.

Con số thương vong có thể đã tăng cao hơn nếu không có hành động dũng cảm của cậu bé Islam Khalilov, người được truyền thông Nga mô tả là “anh hùng đã cứu mạng hàng trăm người”.

Islam, 15 tuổi, là một nhân viên hậu cần, đã làm việc khoảng 1 năm tại khu phức hợp Crocus City. Ngày 23/3, Islam lại đến địa điểm làm việc. Tuy nhiên, cậu nhanh chóng nhận ra điều bất thường sau đó.

“Em ban đầu nghe thấy những tiếng động lạ ở tầng một. Em và mọi người cứ nghĩ rằng đó chỉ là tiếng ồn từ một công ty nào đó”, Islam hồi tưởng.

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người - Ảnh 1.

Vụ khủng bố ở Nga vào hôm 22/3 khiến nhiều người thương vong

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người - Ảnh 2.

Cậu bé Islam Khalilov

Tuy nhiên, cậu nhóc phát hiện ra sự nghiêm trọng của vấn đề khi hàng trăm người đang chạy về phía cầu thang bộ và thang máy. Cùng thời điểm, những tiếng súng cũng vang lên khắp nơi. Thừa nhận cảm thấy rất sợ hãi, Islam vẫn hiểu rằng bản thân buộc phải hành động. Thực tế, Crocus City có nhiều cửa thoát ra nhưng phần lớn bị khóa. Dù rất sợ hãi, Islam đã hành động nhanh chóng.

“Em hiểu rằng nếu em không hành động, rất nhiều người sẽ chết. Thực lòng, em đã rất sợ. Khi ở giữa đám đông, em sợ rằng mọi người có thể bị ngã khi dồn quá đông vào cầu thang. Thời điểm đó, dường như cũng có ai ném lựu đạn hay gì đó. Cảm ơn Chúa khi không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Em có thể mở cửa và giúp mọi người thoát ra”, cậu hồi tưởng.

Khoảnh khắc Islam vội vàng hướng dẫn khán giả thoát ra ngoài

Theo chia sẻ, Islam đã mở cửa và chờ cho người cuối cùng thoát ra rồi mới rời đi. Dù không thể ước tính số người chính xác bản thân đã giúp thoát ra ngoài, Islam cho rằng con số rơi vào khoảng 100 người. Khi được nhận vào làm tại Crocus, Islam được hướng dẫn cụ thể những địa điểm an toàn để sơ tán khán giả trong lúc có tình huống khẩn cấp. Cậu đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Lúc này, Islam đã được trở về với gia đình, trong vòng tay của những người thân. “Mẹ đã rất sốc và bật khóc khi biết những gì em đã phải trải qua. Lúc này, em vẫn chưa thể quên những gì diễn ra lúc đó. Một người đàn ông đã bị bắn ngay trước mặt và em vẫn chưa thể quên điều đó”, Islam nhớ lại.

Trên kênh 360TV, bố của Islam cho biết bản thân không bất ngờ với hành động của con trai. Ông cho biết Islam là một cậu bé dũng cảm, được thừa hưởng đức tính này từ ông nội.

“Là một công dân, chúng tôi phải có trách nhiệm làm những điều đó. Tôi không bất ngờ bởi hành động của con trai. Mặt khác, chúng tôi thấy tiếc vì con trai không thể giúp được nhiều hơn nữa”, ông cho biết.

Vụ khủng bố kinh hoàng ở Nga: Cậu bé 15 tuổi dũng cảm cứu sống hàng trăm người - Ảnh 4.

Cảnh sát được cho đã bắt giữ những đối tượng liên quan đến vụ khủng bố hôm 22/3

Tối 22/3 (theo giờ địa phương), nhiều tay súng đã tấn công vào khu phức hợp Crocus City Hall. Theo truyền thông địa phương, các đối tượng này đã xả súng và khai hỏa vật liệu nổ khiến đám cháy lan rộng.

Ước tính có khoảng 6.200 người ở trong Crocus City thời điểm vụ tấn công diễn ra. Cảnh sát đã bắt giữ 11 đối tượng được cho liên quan đến vụ việc trong đó bao gồm 4 nghi phạm trực tiếp.

Ảnh: Reuters, Ria, Tổng hợp


**************

"Bạn của tôi không trở về nữa" - Du học sinh Trung Quốc tại Nga chia ...

MINH MINH

Theo một du học sinh tại Nga và cũng là một nghệ sĩ piano đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, vào thời điểm những kẻ tấn công xả súng vào khán giả trong hội trường nhà hát Crocus gần thủ đô Moscow, anh đã may mắn tránh được làn đạn bằng cách trốn dưới ghế ở hàng cuối cùng.

Du học sinh họ He cho biết: “Tôi ngồi ở hàng cuối và cúi xuống gầm ghế khi bắt đầu cảm thấy có điều không ổn. Khi đó các tay súng ở bên ngoài và chưa vào phòng hòa nhạc, nhiều khán giả muốn bỏ chạy để thoát thân, khung cảnh đầy những tiếng la hét cực kỳ hỗn loạn. Tôi rất sợ hãi và ở yên dưới gầm ghế, không dám cử động”.

Anh He cũng nói rằng đây là lần đầu tiên trong đời anh nghe thấy tiếng súng thật. Về sau, khi mọi người bắt đầu bình tĩnh lại, một số khán giả đã cố gắng khóa cửa để tự bảo vệ mình. 10 phút sau, cảnh sát đã kiểm soát hiện trường, sơ tán đám đông và hộ tống những người còn sống sót ra ngoài.

Tuy nhiên, không như He được đưa trở về trường an toàn vào sáng ngày 23/3, người bạn của anh đã nằm trong số những nạn nhân thiệt mạng.

“Sáng sớm hôm sau tôi được đưa trở về trường, nhưng tôi rất đau lòng khi người bạn đi cùng tôi - một cô gái người Nga đã không trở về nữa. Cô ấy đã bị giết trong vụ xả súng”, anh nói.

Trường của He sau đó đã phải đóng cửa và chuyển sang học online, nhưng He chưa về nước mà vẫn ở lại Nga để tham gia một kỳ thi piano quốc tế.

Bạn của tôi không trở về nữa - Du học sinh Trung Quốc tại Nga chia sẻ câu chuyện đau lòng về vụ xả súng - Ảnh 1.

Hình ảnh hội trường nhà hát Crocus hỗn loạn khi các tay súng xông vào do He chụp lại

Chen Yiming, một sinh viên Trung Quốc khác ở Nga, nói với đài truyền hình Trung Quốc CGTN rằng khi anh đang ở bên ngoài gần một trung tâm thương mại trong khu vực nhà hát thì nghe thấy tiếng súng.

“Tôi nghe thấy âm thanh tương tự như tiếng pháo nổ. Nhưng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy rất nhiều người chạy, họ nói với tôi bằng tiếng Nga rằng có một vụ nổ súng. Tôi đã rất bối rối và nhanh chóng đi theo nhóm người đầu tiên, chạy về phía tây của trung tâm mua sắm”, anh nói.

Ngày 23/3, Cơ quan an ninh Liên bang Nga (FSB) thông báo đã bắt giữ 11 người, trong đó có 4 nghi phạm tham gia vụ tấn công. Theo thống kê sơ bộ, vụ tấn công khủng bố xảy ra vào tối 22/3, tại nhà hát Crocus City Hall bên trong trung tâm thương mại và biểu diễn nghệ thuật Crocus đã khiến ít nhất 130 người thiệt mạng và hơn 140 người bị thương.

Bạn của tôi không trở về nữa - Du học sinh Trung Quốc tại Nga chia sẻ câu chuyện đau lòng về vụ xả súng - Ảnh 2.

Chen Yiming, một du học sinh Trung Quốc ở Nga kể lại trải nghiệm của anh khi ở gần địa điểm xảy ra vụ xả súng


************

MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ

************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm