Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 24- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nhiều người hâm mộ tin tưởng "Wolverine 3" theo sát nguyên tác của Marvel nhưng điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới mạch truyện cũng như logic phim trong cả series "X-men" 10
*************************

Obama đến ngay quán bia sau khi tới Đức dự hội nghị G7

Ngay sau khi chuyên cơ đáp xuống lãnh thổ Đức hôm 7/6, Tổng thống Mỹ Barack Obama tới một quán để thưởng thức bia và ăn sáng.

vab
Việc Obama tới quán bia tại thị trấn Kruen là một phần trong kế hoạch tiếp đón nguyên thủ Mỹ của Thủ tướng Đức Angela Merkel.
Phụ nữ mặc trang phục truyền thống của vùng Baravia chào đón Tổng thống Mỹ.
Phụ nữ mặc trang phục truyền thống của vùng Bavaria chào đón Tổng thống Mỹ.
Đội chơi kèn cùng người dân nghe Obama phát biểu.
Đội chơi kèn cùng người dân nghe Obama phát biểu.
kmn
Sau bài phát biểu, Thủ tướng Merkel thết đãi Obama bữa sáng của vùng Baravia (với bánh quy xoắn, xúc xích) và nửa lít bia. Bữa sáng của ông chủ Nhà Trắng diễn ra vào khoảng 11h sáng 7/6, Telegraph đưa tin.
Tổng thống Mỹ Barack Obama tận hưởng cốc bia không còn của vùng Baravia. Ảnh: Telegraph
Ở nhiều nơi trên thế giới, người dân không uống bia trước 11h sáng. Song bữa sáng ở vùng Baravia - nơi hội nghị thượng đỉnh G7 diễn ra - không thể thiếu bia. Người dân trong vùng Baravia cũng có thói quen uống bia trước khi đi làm vào buổi sáng.
lmn
"Khi mới nghe tin Merkel sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7 ở bang Baravia, tôi hy vọng hội nghị sẽ diễn ra vào lễ hội bia Alpenhorn. Nhưng hôm nay cũng là ngày tuyệt vời với bia và xúc xích", Obama nói với những người dân.
Ông chủ Nhà Trắng chụp ảnh cũng người dân địa phương.
Ông chủ Nhà Trắng chụp ảnh cũng người dân địa phương.
ịnPhóng to

Thậm chí Obama còn nói đùa rằng các nhà lãnh đạo nên thảo luận các vấn đề chính trị với cốc bia trên tay. Một nông dân nói với phóng viên rằng nếu Obama phải bàn chuyện đại sự ngay sau khi uống bia, ông sẽ tới phòng họp trong tình trạng tỉnh táo, bởi bia mà ông uống không chứa chất cồn.


********************

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Bị cha mẹ bỏ rơi khi mới lọt lòng, cô gái 17 tuổi lớn lên trong trại trẻ mồ côi trước khi sống cùng những người vô gia cư dưới đường hầm ở thủ đô Bucharest, Romania từ năm 13 tuổi.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Nhà nhân chủng học kiêm nhiếp ảnh gia Massimo Branca gặp Catalina vào năm 2013, khi cô 17 tuổi. Cô bé bị mẹ bỏ rơi lúc mới chào đời và lớn lên trong cô nhi viện. Năm 12 tuổi, em bắt đầu sống dưới những đường hầm ở thủ đô Bucharest với những người vô gia cư. Theo National Geographic, những cám dỗ nhanh chóng bủa vây Catalina.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Branca, tác giả của bộ ảnh về cuộc đời Catalina, bình luận: "Đôi mắt to, đen của cô bé dường như bí ẩn hơn khi tôi nhìn sâu vào đó. Chúng giúp tôi hiểu phần nào những biến cố trong cuộc sống của cô bé chưa bước sang tuổi đôi mươi".

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Nóng, ẩm và chật chội là điều kiện sống của những người vô gia cư bên dưới đường hầm ở thủ đô của Romania. Những đứa trẻ và người vô gia cư chui xuống cống thông qua những lỗ nhỏ trên mặt đất. Catalina sống ở dưới đường hầm này từ năm 12 tuổi. Cô nghiện ma túy 1 năm sau đó.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Branca phải nỗ lực thuyết phục thủ lĩnh của những người vô gia cư để được quan sát và chụp ảnh cuộc sống của họ với tư cách một nhà nhân chủng học. "Tôi muốn mọi người có cái nhìn đầy đủ nhất về những người vô gia cư nhằm giúp cộng đồng trở nên cởi mở và thân thiện hơn khi gặp những người kém may mắn này", Branca nói.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Sự chán nản luôn hiện hữu trên từng khuôn mặt của những thanh niên sống dưới hầm. Hoạt động tấp nập nhất ở đây là sử dụng ma túy. Catalina không phải là ngoại lệ. Cô bắt đầu tiêm chích từ năm 13 tuổi và bị nó nhấn chìm trong gần hết quãng đời ngắn ngủi sau đó. Ngoài ra, Catalina cũng thích viết về cuộc đời mình.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Theo Branca, hầu hết những người sống trong hầm bị bệnh lao, viêm gan và nhiễm HIV. Họ sử dụng các chất gây nghiện để tiêu khiển. Hầu hết những thanh niên này đều chết trong căn hầm tăm tối vì họ không còn nơi nào khác để đi.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Những hoạt động sinh hoạt hàng ngày diễn ra ngay trong hầm. Họ có đồ đạc để nấu nướng, phục vụ nhu cầu tối thiểu trong cuộc sống. Branca cho biết, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy sốc khi tận mắt nhìn thấy cuộc sống bên dưới những đường hầm. Tuy nhiên, ông cố gắng tìm hiểu về cuộc đời những thanh niên mà dư luận coi là hư hỏng và nhận thấy những người như Catalina xứng đáng nhận được sự cảm thông, lòng trắc ẩn và tình yêu.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Nụ cười trên môi Catalina. Thiếu nữ tỏ ra xấu hổ khi cười vì một răng cửa của cô gãy vài năm trước. Đầu năm 2014, cô gái trẻ ngạt khí thải của máy phát điện và bỏng nặng ở chân khi chạm phải ống dẫn nhiệt trong đường hầm. Branca đưa cô tới bệnh viện, rồi một ngôi nhà an toàn, nơi cô gái trẻ tách biệt với ma túy trong nhiều tuần. Catalina thề rằng cô sẽ bỏ ma túy và năn nỉ nhà nhân chủng học đưa cô trở lại khu hầm.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Tuy nhiên, cô gái trẻ không thể thực hiện lời thề khi trở lại cuộc sống quen thuộc. ‘‘Là con người nên tôi cố nghĩ cách để giúp cô bé. Tôi cảm thấy Catalina rất gần gũi, như một đứa em gái hay con gái. Tôi biết sức khỏe của cô bé không tốt nhưng vẫn khá hơn so với nhiều người trong hầm. Tôi không nghĩ Catalina sẽ sớm ra đi’’, Branca hồi tưởng.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Ngày 28/5/2014, một tháng sau khi bước sang tuổi 18, Catalina qua đời vì sốc thuốc. Cô cũng mang virus HIV trong cơ thể. Bạn trai Catalina gục bên quan tài người yêu và yêu cầu mọi người chôn anh ta cạnh mộ cô sau khi qua đời. Anh cũng dương tính với HIV.


********************

Đường dây mại dâm có nhiều người đẹp Hoa ngữ bị bắt

Trong số hơn 1.000 cô gái trẻ tham gia đường dây mại dâm này, không ít là các người mẫu, nghệ sĩ trẻ.

Với hơn 400 trang cá nhân trên weibo, đường dây có hơn 1.000 cô gái tới từ nhiều tỉnh thành sẵn sàng phục vụ các đại gia. Họ là những người đẹp trẻ tuổi, làm nghề người mẫu, tiếp viên hàng không, hoặc có thể chỉ là sinh viên.
Theo cảnh sát Ôn Châu, nhóm các người mẫu trẻ luôn được trả giá cao nhất, một đêm có thể lên đến vài nghìn đô la Mỹ. Một số chân dài ít tiếng tăm sợ thua kém đồng nghiệp sẵn sàng sang Hàn Quốc thẩm mỹ để “nâng giá”.

Một người mẫu trong đường dây bán dâm.
Một người mẫu trong đường dây bán dâm.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ tạm thời 39 đối tượng, bao gồm 10 môi giới, 5 gái mại dâm và 24 khách mua dâm. “Số lượng này không dừng ở đây. Với mạng lưới hơn 1.000 người, đây là vụ án phức tạp. Đa số các cô gái bán dâm đều còn rất trẻ, tuổi đời chỉ đao dộng 20, ngoài sinh viên học sinh, là người mẫu và cả hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp” - đại diện cảnh sát nói khi trả lời phỏng vấn Cri.
“Họ phải ăn mặc như một ngôi sao. Địa điểm 'hành sự' thường là tại các khách sạn cao cấp tầm 4 sao, mức giá tối thiểu giao dịch không dưới 3.000 NDT. Trong số này, các cô được giữ lại 2.000 NDT, phần còn lại chuyển cho môi giới”, người này nói thêm. Nói về lý do các người đẹp showbiz cũng tham gia mại dâm, cảnh sát cho biết: “Họ đa phần đều chưa nổi tiếng đình đám, muốn sớm đổi vận trong sự nghiệp phải cần tiền. Đây cũng là lý do khiến họ sẵn sàng bán dâm”. Cảnh sát đưa ra thông báo về tiến trình điều tra cũng như thân phận của các người mẫu nhúng chàm: "Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ vì địa bàn của nhóm đối tượng quá rộng. Về danh tính của những nghệ sĩ có liên quan, chúng tôi chưa thể cung cấp do đang trong quá trình điều tra".



*****************

Cận cảnh quá trình chuẩn bị an ninh đón Đệ nhất Phu nhân Mỹ

Lực lượng an ninh Italy phải rà soát toàn bộ hệ thống kênh rạch ở thành phố Venice trước khi đón tiếp phu nhân Michelle Obama và hai con gái đến thăm vào cuối tuần.

Một nhân viên an ninh ở Venice kiểm tra bên dưới các kênh đào để bảo đảm an ninh trước khi đón tiếp Đệ nhất Phu nhân Mỹ. Thành phố thơ mộng của Italy là một trong những chặng dừng chân của bà Obama cùng thân mẫu và hai con gái trong chuyến công du châu Âu.
Một nhân viên an ninh ở Venice kiểm tra bên dưới các kênh đào để bảo đảm an ninh trước khi đón tiếp Đệ nhất Phu nhân Mỹ. Thành phố thơ mộng ở Italy là một trong những chặng dừng chân của bà Obama cùng thân mẫu và hai con gái trong chuyến thăm châu Âu. Ảnh: SGP
Trước ngày phu nhân tổng thống Mỹ ghé thăm, thành phố Venice đổ mưa nhẹ nhưng nó không cản trở hoạt động của cảnh sát Italy.
Trước ngày phu nhân tổng thống Mỹ ghé thăm, Venice có mưa nhẹ nhưng nó không cản trở hoạt động của cảnh sát Italy. Ảnh: SGP
Do bà Obama tham quan Venice bằng thuyền nên chính quyền phải tổ chức kiểm tra ở tất cả con kênh.
Do bà Obama tham quan Venice bằng thuyền nên chính quyền phải tổ chức kiểm tra ở tất cả con kênh. Ảnh: AFP
Phu nhân Obama (phải) cùng mẹ, bà Maria Shields Robinson, và hai con gái tham quan thành phố Venice bằng thuyền ngày 20/6.
Phu nhân Michelle Obama (phải) cùng mẹ, bà Maria Shields Robinson, và hai con gái tham quan thành phố Venice bằng thuyền trong ngày 20/6. Ảnh: AFP
Hộ tống thuyền chở phu nhân tổng thống Mỹ là các tàu của lực lượng cảnh sát Venice.
Hộ tống thuyền chở phu nhân tổng thống Mỹ là các tàu của lực lượng cảnh sát Venice. Ảnh: AFP
 Tại Italy, bà Obama phát biểu về chiến dịch kêu gọi mọi người vận động để ngăn ngừa bệnh béo phì. Bà Obama có bài phát biểu tại Italy trong chiến dịch kêu gọi mọi người vận động để ngăn ngừa bệnh béo phì. Trước đó, Đệ nhất Phu nhân Mỹ và các con gái đã đến thăm nước Anh. Ảnh: AFP
******************

Siêu tàu hỏa bị lãng quên của Liên Xô

Liên Xô từng chế tạo loại tàu hỏa sử dụng động cơ phản lực với tốc độ 360 km/h nhưng dự án phải hủy bỏ do ngốn quá nhiều nhiên liệu.

a
Theo Thevintagenews, những năm 1960, các kỹ sư Liên Xô từng chế tạo đoàn tàu siêu tốc. Điểm độc đáo trong thiết kế là người ta sử dụng động cơ phản lực giúp tàu di chuyển nhanh hơn.
a
Đoàn tàu có tốc độ thiết kế 360 km/h, đầu tàu thử nghiệm đạt tốc độ 250 km/h trên đường sắt tiêu chuẩn của Liên Xô. Người ta kỳ vọng nó sẽ giúp rút ngắn hành trình giữa các thành phố rộng lớn của đất nước.
a
Tuy nhiên, khi vận hành thử nghiệm, các kỹ sư nhận thấy động cơ phản lực hoạt động ở sát mặt đất ngốn quá nhiều nhiên liệu. Ngoài ra, nó tạo ra tiếng ồn rất lớn. Dự án bị hủy bỏ do tính khả thi không cao.
a
Phần mũi tàu hoen gỉ nằm tại một nhà ga bỏ hoang ở Kalininsky, Saint Petersburg, Nga.
a
Bên trong tàu xuống cấp nghiêm trọng do sự tàn phá của thời gian.
a
Lớp sơn ở phần móc nối giữa đầu tàu và các toa xe bị bong tróc gần hết.
aPhóng to
Cận cảnh 2 động cơ phản lực Ivchenko AI-25 sử dụng trên máy bay chở khách Yak-40.
********************

Nhóc tì điển trai long lanh sau khi xuống tóc

10 nguyên tắc hẹn hò với 'con gái mẹ'; Chỉ có thầy mới hiểu...
me1-5331-1434891782.jpg

Vượt qua cửa ải này chắc chàng cũng xây xẩm mặt mày.

me2-4148-1434891783.jpg

Cắt trọc thì đừng hòng nhúc nhích nhé.

me3-3211-1434891783.jpg

Cắt tóc thôi mà, có cần đẹp trai thế không em.

me4-1244-1434891783.jpg

=)), chút hy vọng mong manh cũng đã dập tắt.

me5-2946-1434891783.jpg

Có ai còn nhớ cô bé chân khoèo đáng yêu này không nhỉ?

me6-7674-1434891783.jpg

Thầy quá tâm lý mà :))

me7-1203-1434891784.jpg

Có một sự thật mà không phải ai cũng biết.

me8-2976-1434891784.jpg

Một cảm giác vô cùng nặng nề.

me9-6099-1434891784.jpg

Chụp ảnh là phải đẹp.

me10_1434888285.jpg

Thế này mới là nghệ thuật nhé.

me11_1434888285.jpg

Mình ta với sóng nước mây trời.

me12_1434888285.jpg

Đố ai chén hết cái bánh bự chảng này đấy.

me13_1434888285.jpg

Mẹ con ta sẽ cùng nhau đi tới cùng trời cuối đất.

me14_1434888286.jpg

Fan hâm mộ tuyệt đỉnh của bia.

me15_1434888286.jpg

Vẽ 3D chân thực từng centimet.

me16_1434888286.jpg

Và anh ấy tưởng tượng.

me17_1434888286.jpg

Cái bánh to bằng cả người em rồi.

me18_1434888286.jpg

=)), chỉ có thể là học sinh.

me19_1434888286.jpg

Không phải ai cũng làm được như anh ấy.

Zon zon



******************

Tuyến đường sắt cao thứ hai trên thế giới

Nằm trên dãy núi hùng vĩ ở châu Mỹ, Ferrocarril Central Andino là hệ thống đường sắt cao thứ hai trên hành tinh. Nó cũng nổi tiếng bởi những thành tựu kỹ thuật.

The line starts at the port city of Callao, at almost sea level, then passes by Lima city and then reach the peak altitude of 4,818 meters in the Anticona pass (Ticlio, Lima). It continues until it reaches the mining town of La Oroya, where the railway forks in two routes: one to Cerro de Pasco and the other to Huancayo and Huancavelica.
Ferrocarril Central Andino là hệ thống đường sắt nằm trên dãy núi Andes ở châu Mỹ.
omn
Tuyến đường sắt bắt đầu từ thành phố cảng Callao - nơi có độ cao gần bằng mực nước biển, qua thủ đô Lima và đạt tới độ cao 4.818 m (vị trí cao nhất) ở đèo Anticona trên dãy núi Andes.
The ride along this route is a major attraction for train enthusiasts with 58 bridges, 69 tunnels – including the second highest railroad tunnel in the world - and 6 switchbacks.
Khi tàu chạy tới thành phố mỏ La Oroya, hành khách sẽ thấy đường ray chia thành hai lộ trình: một đường dẫn tới Cerro de Passco, còn đường kia dẫn tới Huancayo và Huancavelica.
vac
Trong hành trình trên tuyến đường ray, mọi đoàn tàu sẽ di chuyển qua 58 cầu, 69 đường hầm - bao gồm đường hầm tàu hỏa cao thứ hai trên hành tinh.
va
Bên trong một đường hầm.
One of the most famous bridges encountered along the Lima to La Oroya line is the Infiernillo or “Little Hell” Bridge, located in a narrow canyon between two tunnels. The track emerges from a tunnel on a vertical cliff, crosses the bridge, and immediately enters another tunnel in a vertical cliff. Underneath the bridge flows the Rio Rimac river, and adjacent to it runs the “Carretera Central” main highway.

"Tiểu địa ngục" (Little Hell) là tên của một trong những cầu nổi tiếng nhất trên lộ trình từ Lima tới La Oroya. Nó nằm trong một khe núi hẹp giữa hai đường hầm.

The bridge is located at a height of 3,300 meters above sea level and is 129.5 from Callao. It was built in 1908 by the “American Bridge Company” and has a length of 62.78 meters. The tunnel at its both ends give the bridge the most dramatic appearance.
Đường ray của cầu "Tiểu địa ngục" hiện ra từ một đường hầm trên vách đá dựng đứng, qua cầu rồi ngay lập tức "tiến" vào một đường hầm khác trong vách đá. Sông Rio Rimac chảy bên dưới cầu và một đường cao tốc cũng gần đó.
errocarril Central Andino, in the Andes, is the second highest railway in the world, and one of the most notable due to the great technical challenges faced and overcome while laying the line.
Với chiều dài 62,78 m, "Tiểu địa ngục" nằm ở độ cao 3.300 m so với mực nước biển. Công ty Cầu đường Mỹ xây dựng nó vào năm 1908.
Các đoàn tàu chạy trên Các đoàn tàu chạy trên tuyến Ferrocarril Central Andino chủ yếu chở hàng hóa như xi măng, nhiên liệu, thực phẩm. Du khách cũng có thể tham quan cảnh vật hai bên tuyến nhờ vài chuyến tham quan mỗi tháng do các công ty du lịch tổ chức.
*****************

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung

Tình yêu của những cặp đôi dưới đây bị cấm đoán và gây ra bao bi kịch, lấy đi không ít nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ.

Anh Cô và Chu Bá Thông

Trong Anh hùng xạ điêu, Anh Cô (tên thật là Lưu Anh) vốn là quý phi của Đoàn Trí Hưng – hoàng đế nước Đại Lý. Đoàn Trí Hưng do quá mải mê luyện võ nên không có nhiều thời gian cho Anh Cô, khiến bà rất buồn chán. Đúng lúc đó, Chu Bá Thông xuất hiện và dạy bà thuật điểm huyệt. Hai người rất hợp nhau rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm và có với nhau một đứa con.

Khi mọi chuyện vỡ lở, Chu Bá Thông đã xin lỗi Đoàn Trí Hưng rồi ra đi, còn Anh Cô nuôi con một mình. Thật không may, đứa bé bị Cừu Thiên Nhận đánh trọng thương và Anh Cô phải đem con tới cầu xin chồng cũ cứu giúp. Tuy nhiên vì ghen tuông, ĐoànTrí Hưng đã không cứu đứa bé. Quá tuyệt vọng, Anh Cô đành giết chết đứa nhỏ rồi bỏ đi. Từ đó, bà hận Đoàn Trí Hưng sâu sắc. Bản thân Đoàn Trí Hưng đã rất hối hận về chuyện này nên quyết định thoái vị đi tu, lấy hiệu là Nhất Đăng.

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Chu Bá Thông, Anh Cô và Nhất Đăng đại sư hóa giải mọi ân oán trong Thần điêu đại hiệp.

Đến cuối phim Thần điêu đại hiệp, mọi thù hận giữa Chu Bá Thông, Anh Cô và Nhất Đăng đại sư được hóa giải. Họ cùng tham gia vào cuộc chiến bảo vệ thành Tương Dương.

Thành Côn và Dương Phu Nhân

Trong Ỷ thiên đồ long ký, Thành Côn và Dương Phu Nhân – vợ của giáo chủ Minh Giáo Dương Đỉnh Thiên vốn yêu nhau tha thiết nhưng lại không đến được với nhau. Sau này, Dương Đỉnh Thiên mải mê luyện võ nên không quan tâm tới vợ. Vì vậy, Dương phu nhân đã lén lút nối lại tình cũ với Thành Côn. Hai người hẹn hò trong huyệt đạo bí mật của Minh giáo. Một lần, Dương Đỉnh Thiên đang luyện công thì phát hiện ra vợ ngoại tình với Thành Côn. Ông rất tức giận nên bị tẩu hỏa nhập ma và qua đời. Dương phu nhân vì thấy có lỗi với chồng nên cũng tự vẫn theo.

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Trương Lập có vai diễn phản diện ấn tượng khi hóa thân thành Thành Côn. 
Cái chết của người tình khiến Thành Côn trở nên căm hận Minh giáo. Hắn tìm mọi cách để tiêu diệt Minh giáo, trong đó có việc sát hại cả gia đình của Tạ Tốn – một trong bốn vị hộ pháp của giáo phái này.

Diệp Nhị Nương và Huyền Từ đại sư

Trong Thiên long bát bộ, Diệp Nhị Nương có mối tình bí mật với Huyền Từ đại sư – phương trượng chùa Thiếu Lâm. Sau đó, bà sinh ra một bé trai kháu khỉnh. Vì con trai bị bắt cóc, Diệp Nhị Nương trở nên đáng sợ. Bà đi bắt cóc những đứa trẻ sơ sinh, chơi đùa với chúng như con rồi giết hại. 

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Huyền Từ phương trượng và Diệp Nhi Nương là bố mẹ của Hư Trúc

Tại trận chiến trong chùa Thiếu Lâm, Diệp Nhi Nương tìm lại được coi trai mình. Đó chính là Hư Trúc – anh em kết nghĩa của Đoàn Dự và Tiêu Phong. Huyền Từ phương trượng cũng đứng ra nhận việc tư tình với Diệp Nhị Nương rồi tự nhận phạt 200 trượng. Sau khi chịu phạt, ông tự làm đứt kinh mạch rồi chết. Thấy thế, Diệp Nhị Nương cũng tự vẫn theo.

Hòa thượng Bất Giới và ni cô

Trong Tiếu ngạo giang hồ, Hòa thượng Bất Giới yêu một ni cô tha thiết. Ông muốn thành thân với bà nhưng bị bà từ chối vì bà là người xuất gia, nếu lấy chồng sẽ bị Bồ Tát trừng phạt. Khi đó, ông liền xuống tóc đi tu để lấy người mình yêu. Ông cho rằng sau khi trở thành hòa thượng, Bồ Tát sẽ phạt cả ông và ông sẽ gánh vác tội lỗi thay vợ.

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Hòa thượng Bất Giới mải miết đi tìm vợ mà không hề biết bà ở rất gần ông

Sau đó, hai vợ chồng Bất Giới có với nhau cô con gái Nghi Lâm. Một lần, Bất Giới trêu đùa phụ nữ, khiến vợ nổi ghen rồi bỏ đi. Bà giả dạng làm một ni cô câm điếc tại phái Hằng Sơn. Bất Giới vì nhớ vợ nên đã gửi con lại Hằng Sơn rồi đi khắp nơi tìm kiếm mà không hề nhận ra vợ ở rất gần ông. Tuy nhiên đến cuối truyện, hai người cũng có thể đoàn tụ.


*********************

4 lý do 'Wolverine 3' khác nguyên tác truyện tranh

Nhiều người hâm mộ tin tưởng "Wolverine 3" theo sát nguyên tác của Marvel nhưng điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới mạch truyện cũng như logic phim trong cả series "X-men".

Gần đây, thông tin phần 3 của loạt phim Wolverine được chuyển thể từ truyện tranh Old Man Logan bắt đầu lan truyền trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, tờ Heroic Hollywood đăng bài phân tích đưa ra các lý do điều này khó có thể xảy ra.

1. Marvel sở hữu phần lớn các nhân vật

Phần lớn các nhân vật trong Old Man Logan không thể xuất hiện trong phim do họ thuộc bản quyền của Marvel và Sony. Ngoài Wolverine, Old Man Logan còn có Hawkeye, Hulk, She-Hulk, Kingpin, Red Skull… Trong truyện, các dị nhân đều đã bỏ mạng trừ Wolverine và Emma Frost. Nhưng Marvel đã cho Emma Frost chết trong X-Men: First Class. Vấn đề kịch bản thiếu nhân vật nhìn ra khá dễ.

2. Hugh Jackman không đủ già

Đúng là công nghệ makeup và kỹ xảo điện ảnh có thể dễ dàng biến Hugh Jackman thành ông già 70-80 tuổi. Song không ai muốn xem một Wolverine “giả tạo” và già cỗi như vậy.

Nhập mô tả cho ảnh
Việc Wolverine bị già đi theo cốt truyện sẽ làm mạch phim thiếu logic bởi Người Sói vốn sở hữu cơ thể trẻ mãi không già. 

3. Cốt truyện bị vênh

Kịch bản Wolverine Marvel xây dựng dựa trên Old Man Logan sẽ rất kỳ lạ. Câu chuyện xảy ra ở một thế giới khác, vũ trụ khác, với một Logan lớn tuổi và có gia đình. Ông đi vòng quanh nước Mỹ để diệt trừ kẻ xấu, từ kẻ giết người, quái vật dưới lòng đất tới khủng long sống lại. "Người Sói" còn bị Hulk nuốt chửng và phải giết Hulk để thoát ra.

4. Kết thúc cho loạt phim Wolverine sẽ thiếu thuyết phục

Câu chuyện về một Logan tóc bạc không phải là cái kết hấp dẫn cho Wolverine. Phim sẽ kết thúc kỷ nguyên 17 năm Hugh Jackman trong vai Wolverine huyền thoại. Anh có tổng cộng 9 lần vào vai người sói trong các phim X-Men, X2: X-Men United, X-Men: The Last Stand, X-Men Origins: Wolverine, X-Men: First Class, The Wolverine, X-Men: Days of Future Past và sắp tới là X-Men: Apocalypse cùng Wolverine 3. Không đời nào Marvel lại để anh hùng màn ảnh được yêu thích của họ ra đi với kết thúc lãng xẹt như vậy.



********************
anh-nude-tophinh.com-c5192

anh-nude-tophinh.com-71e19

anh-nude-tophinh.com-9c3e2

anh-nude-tophinh.com-3d433



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 24- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nhiều người hâm mộ tin tưởng "Wolverine 3" theo sát nguyên tác của Marvel nhưng điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới mạch truyện cũng như logic phim trong cả series "X-men" 10
*************************

Obama đến ngay quán bia sau khi tới Đức dự hội nghị G7

Ngay sau khi chuyên cơ đáp xuống lãnh thổ Đức hôm 7/6, Tổng thống Mỹ Barack Obama tới một quán để thưởng thức bia và ăn sáng.

vab
Việc Obama tới quán bia tại thị trấn Kruen là một phần trong kế hoạch tiếp đón nguyên thủ Mỹ của Thủ tướng Đức Angela Merkel.
Phụ nữ mặc trang phục truyền thống của vùng Baravia chào đón Tổng thống Mỹ.
Phụ nữ mặc trang phục truyền thống của vùng Bavaria chào đón Tổng thống Mỹ.
Đội chơi kèn cùng người dân nghe Obama phát biểu.
Đội chơi kèn cùng người dân nghe Obama phát biểu.
kmn
Sau bài phát biểu, Thủ tướng Merkel thết đãi Obama bữa sáng của vùng Baravia (với bánh quy xoắn, xúc xích) và nửa lít bia. Bữa sáng của ông chủ Nhà Trắng diễn ra vào khoảng 11h sáng 7/6, Telegraph đưa tin.
Tổng thống Mỹ Barack Obama tận hưởng cốc bia không còn của vùng Baravia. Ảnh: Telegraph
Ở nhiều nơi trên thế giới, người dân không uống bia trước 11h sáng. Song bữa sáng ở vùng Baravia - nơi hội nghị thượng đỉnh G7 diễn ra - không thể thiếu bia. Người dân trong vùng Baravia cũng có thói quen uống bia trước khi đi làm vào buổi sáng.
lmn
"Khi mới nghe tin Merkel sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7 ở bang Baravia, tôi hy vọng hội nghị sẽ diễn ra vào lễ hội bia Alpenhorn. Nhưng hôm nay cũng là ngày tuyệt vời với bia và xúc xích", Obama nói với những người dân.
Ông chủ Nhà Trắng chụp ảnh cũng người dân địa phương.
Ông chủ Nhà Trắng chụp ảnh cũng người dân địa phương.
ịnPhóng to

Thậm chí Obama còn nói đùa rằng các nhà lãnh đạo nên thảo luận các vấn đề chính trị với cốc bia trên tay. Một nông dân nói với phóng viên rằng nếu Obama phải bàn chuyện đại sự ngay sau khi uống bia, ông sẽ tới phòng họp trong tình trạng tỉnh táo, bởi bia mà ông uống không chứa chất cồn.


********************

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Bị cha mẹ bỏ rơi khi mới lọt lòng, cô gái 17 tuổi lớn lên trong trại trẻ mồ côi trước khi sống cùng những người vô gia cư dưới đường hầm ở thủ đô Bucharest, Romania từ năm 13 tuổi.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Nhà nhân chủng học kiêm nhiếp ảnh gia Massimo Branca gặp Catalina vào năm 2013, khi cô 17 tuổi. Cô bé bị mẹ bỏ rơi lúc mới chào đời và lớn lên trong cô nhi viện. Năm 12 tuổi, em bắt đầu sống dưới những đường hầm ở thủ đô Bucharest với những người vô gia cư. Theo National Geographic, những cám dỗ nhanh chóng bủa vây Catalina.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Branca, tác giả của bộ ảnh về cuộc đời Catalina, bình luận: "Đôi mắt to, đen của cô bé dường như bí ẩn hơn khi tôi nhìn sâu vào đó. Chúng giúp tôi hiểu phần nào những biến cố trong cuộc sống của cô bé chưa bước sang tuổi đôi mươi".

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Nóng, ẩm và chật chội là điều kiện sống của những người vô gia cư bên dưới đường hầm ở thủ đô của Romania. Những đứa trẻ và người vô gia cư chui xuống cống thông qua những lỗ nhỏ trên mặt đất. Catalina sống ở dưới đường hầm này từ năm 12 tuổi. Cô nghiện ma túy 1 năm sau đó.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Branca phải nỗ lực thuyết phục thủ lĩnh của những người vô gia cư để được quan sát và chụp ảnh cuộc sống của họ với tư cách một nhà nhân chủng học. "Tôi muốn mọi người có cái nhìn đầy đủ nhất về những người vô gia cư nhằm giúp cộng đồng trở nên cởi mở và thân thiện hơn khi gặp những người kém may mắn này", Branca nói.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Sự chán nản luôn hiện hữu trên từng khuôn mặt của những thanh niên sống dưới hầm. Hoạt động tấp nập nhất ở đây là sử dụng ma túy. Catalina không phải là ngoại lệ. Cô bắt đầu tiêm chích từ năm 13 tuổi và bị nó nhấn chìm trong gần hết quãng đời ngắn ngủi sau đó. Ngoài ra, Catalina cũng thích viết về cuộc đời mình.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Theo Branca, hầu hết những người sống trong hầm bị bệnh lao, viêm gan và nhiễm HIV. Họ sử dụng các chất gây nghiện để tiêu khiển. Hầu hết những thanh niên này đều chết trong căn hầm tăm tối vì họ không còn nơi nào khác để đi.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Những hoạt động sinh hoạt hàng ngày diễn ra ngay trong hầm. Họ có đồ đạc để nấu nướng, phục vụ nhu cầu tối thiểu trong cuộc sống. Branca cho biết, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy sốc khi tận mắt nhìn thấy cuộc sống bên dưới những đường hầm. Tuy nhiên, ông cố gắng tìm hiểu về cuộc đời những thanh niên mà dư luận coi là hư hỏng và nhận thấy những người như Catalina xứng đáng nhận được sự cảm thông, lòng trắc ẩn và tình yêu.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Nụ cười trên môi Catalina. Thiếu nữ tỏ ra xấu hổ khi cười vì một răng cửa của cô gãy vài năm trước. Đầu năm 2014, cô gái trẻ ngạt khí thải của máy phát điện và bỏng nặng ở chân khi chạm phải ống dẫn nhiệt trong đường hầm. Branca đưa cô tới bệnh viện, rồi một ngôi nhà an toàn, nơi cô gái trẻ tách biệt với ma túy trong nhiều tuần. Catalina thề rằng cô sẽ bỏ ma túy và năn nỉ nhà nhân chủng học đưa cô trở lại khu hầm.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Tuy nhiên, cô gái trẻ không thể thực hiện lời thề khi trở lại cuộc sống quen thuộc. ‘‘Là con người nên tôi cố nghĩ cách để giúp cô bé. Tôi cảm thấy Catalina rất gần gũi, như một đứa em gái hay con gái. Tôi biết sức khỏe của cô bé không tốt nhưng vẫn khá hơn so với nhiều người trong hầm. Tôi không nghĩ Catalina sẽ sớm ra đi’’, Branca hồi tưởng.

Cuộc sống nhem nhuốc dưới hầm ngầm của thiếu nữ Romania

Ngày 28/5/2014, một tháng sau khi bước sang tuổi 18, Catalina qua đời vì sốc thuốc. Cô cũng mang virus HIV trong cơ thể. Bạn trai Catalina gục bên quan tài người yêu và yêu cầu mọi người chôn anh ta cạnh mộ cô sau khi qua đời. Anh cũng dương tính với HIV.


********************

Đường dây mại dâm có nhiều người đẹp Hoa ngữ bị bắt

Trong số hơn 1.000 cô gái trẻ tham gia đường dây mại dâm này, không ít là các người mẫu, nghệ sĩ trẻ.

Với hơn 400 trang cá nhân trên weibo, đường dây có hơn 1.000 cô gái tới từ nhiều tỉnh thành sẵn sàng phục vụ các đại gia. Họ là những người đẹp trẻ tuổi, làm nghề người mẫu, tiếp viên hàng không, hoặc có thể chỉ là sinh viên.
Theo cảnh sát Ôn Châu, nhóm các người mẫu trẻ luôn được trả giá cao nhất, một đêm có thể lên đến vài nghìn đô la Mỹ. Một số chân dài ít tiếng tăm sợ thua kém đồng nghiệp sẵn sàng sang Hàn Quốc thẩm mỹ để “nâng giá”.

Một người mẫu trong đường dây bán dâm.
Một người mẫu trong đường dây bán dâm.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ tạm thời 39 đối tượng, bao gồm 10 môi giới, 5 gái mại dâm và 24 khách mua dâm. “Số lượng này không dừng ở đây. Với mạng lưới hơn 1.000 người, đây là vụ án phức tạp. Đa số các cô gái bán dâm đều còn rất trẻ, tuổi đời chỉ đao dộng 20, ngoài sinh viên học sinh, là người mẫu và cả hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp” - đại diện cảnh sát nói khi trả lời phỏng vấn Cri.
“Họ phải ăn mặc như một ngôi sao. Địa điểm 'hành sự' thường là tại các khách sạn cao cấp tầm 4 sao, mức giá tối thiểu giao dịch không dưới 3.000 NDT. Trong số này, các cô được giữ lại 2.000 NDT, phần còn lại chuyển cho môi giới”, người này nói thêm. Nói về lý do các người đẹp showbiz cũng tham gia mại dâm, cảnh sát cho biết: “Họ đa phần đều chưa nổi tiếng đình đám, muốn sớm đổi vận trong sự nghiệp phải cần tiền. Đây cũng là lý do khiến họ sẵn sàng bán dâm”. Cảnh sát đưa ra thông báo về tiến trình điều tra cũng như thân phận của các người mẫu nhúng chàm: "Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ vì địa bàn của nhóm đối tượng quá rộng. Về danh tính của những nghệ sĩ có liên quan, chúng tôi chưa thể cung cấp do đang trong quá trình điều tra".



*****************

Cận cảnh quá trình chuẩn bị an ninh đón Đệ nhất Phu nhân Mỹ

Lực lượng an ninh Italy phải rà soát toàn bộ hệ thống kênh rạch ở thành phố Venice trước khi đón tiếp phu nhân Michelle Obama và hai con gái đến thăm vào cuối tuần.

Một nhân viên an ninh ở Venice kiểm tra bên dưới các kênh đào để bảo đảm an ninh trước khi đón tiếp Đệ nhất Phu nhân Mỹ. Thành phố thơ mộng của Italy là một trong những chặng dừng chân của bà Obama cùng thân mẫu và hai con gái trong chuyến công du châu Âu.
Một nhân viên an ninh ở Venice kiểm tra bên dưới các kênh đào để bảo đảm an ninh trước khi đón tiếp Đệ nhất Phu nhân Mỹ. Thành phố thơ mộng ở Italy là một trong những chặng dừng chân của bà Obama cùng thân mẫu và hai con gái trong chuyến thăm châu Âu. Ảnh: SGP
Trước ngày phu nhân tổng thống Mỹ ghé thăm, thành phố Venice đổ mưa nhẹ nhưng nó không cản trở hoạt động của cảnh sát Italy.
Trước ngày phu nhân tổng thống Mỹ ghé thăm, Venice có mưa nhẹ nhưng nó không cản trở hoạt động của cảnh sát Italy. Ảnh: SGP
Do bà Obama tham quan Venice bằng thuyền nên chính quyền phải tổ chức kiểm tra ở tất cả con kênh.
Do bà Obama tham quan Venice bằng thuyền nên chính quyền phải tổ chức kiểm tra ở tất cả con kênh. Ảnh: AFP
Phu nhân Obama (phải) cùng mẹ, bà Maria Shields Robinson, và hai con gái tham quan thành phố Venice bằng thuyền ngày 20/6.
Phu nhân Michelle Obama (phải) cùng mẹ, bà Maria Shields Robinson, và hai con gái tham quan thành phố Venice bằng thuyền trong ngày 20/6. Ảnh: AFP
Hộ tống thuyền chở phu nhân tổng thống Mỹ là các tàu của lực lượng cảnh sát Venice.
Hộ tống thuyền chở phu nhân tổng thống Mỹ là các tàu của lực lượng cảnh sát Venice. Ảnh: AFP
 Tại Italy, bà Obama phát biểu về chiến dịch kêu gọi mọi người vận động để ngăn ngừa bệnh béo phì. Bà Obama có bài phát biểu tại Italy trong chiến dịch kêu gọi mọi người vận động để ngăn ngừa bệnh béo phì. Trước đó, Đệ nhất Phu nhân Mỹ và các con gái đã đến thăm nước Anh. Ảnh: AFP
******************

Siêu tàu hỏa bị lãng quên của Liên Xô

Liên Xô từng chế tạo loại tàu hỏa sử dụng động cơ phản lực với tốc độ 360 km/h nhưng dự án phải hủy bỏ do ngốn quá nhiều nhiên liệu.

a
Theo Thevintagenews, những năm 1960, các kỹ sư Liên Xô từng chế tạo đoàn tàu siêu tốc. Điểm độc đáo trong thiết kế là người ta sử dụng động cơ phản lực giúp tàu di chuyển nhanh hơn.
a
Đoàn tàu có tốc độ thiết kế 360 km/h, đầu tàu thử nghiệm đạt tốc độ 250 km/h trên đường sắt tiêu chuẩn của Liên Xô. Người ta kỳ vọng nó sẽ giúp rút ngắn hành trình giữa các thành phố rộng lớn của đất nước.
a
Tuy nhiên, khi vận hành thử nghiệm, các kỹ sư nhận thấy động cơ phản lực hoạt động ở sát mặt đất ngốn quá nhiều nhiên liệu. Ngoài ra, nó tạo ra tiếng ồn rất lớn. Dự án bị hủy bỏ do tính khả thi không cao.
a
Phần mũi tàu hoen gỉ nằm tại một nhà ga bỏ hoang ở Kalininsky, Saint Petersburg, Nga.
a
Bên trong tàu xuống cấp nghiêm trọng do sự tàn phá của thời gian.
a
Lớp sơn ở phần móc nối giữa đầu tàu và các toa xe bị bong tróc gần hết.
aPhóng to
Cận cảnh 2 động cơ phản lực Ivchenko AI-25 sử dụng trên máy bay chở khách Yak-40.
********************

Nhóc tì điển trai long lanh sau khi xuống tóc

10 nguyên tắc hẹn hò với 'con gái mẹ'; Chỉ có thầy mới hiểu...
me1-5331-1434891782.jpg

Vượt qua cửa ải này chắc chàng cũng xây xẩm mặt mày.

me2-4148-1434891783.jpg

Cắt trọc thì đừng hòng nhúc nhích nhé.

me3-3211-1434891783.jpg

Cắt tóc thôi mà, có cần đẹp trai thế không em.

me4-1244-1434891783.jpg

=)), chút hy vọng mong manh cũng đã dập tắt.

me5-2946-1434891783.jpg

Có ai còn nhớ cô bé chân khoèo đáng yêu này không nhỉ?

me6-7674-1434891783.jpg

Thầy quá tâm lý mà :))

me7-1203-1434891784.jpg

Có một sự thật mà không phải ai cũng biết.

me8-2976-1434891784.jpg

Một cảm giác vô cùng nặng nề.

me9-6099-1434891784.jpg

Chụp ảnh là phải đẹp.

me10_1434888285.jpg

Thế này mới là nghệ thuật nhé.

me11_1434888285.jpg

Mình ta với sóng nước mây trời.

me12_1434888285.jpg

Đố ai chén hết cái bánh bự chảng này đấy.

me13_1434888285.jpg

Mẹ con ta sẽ cùng nhau đi tới cùng trời cuối đất.

me14_1434888286.jpg

Fan hâm mộ tuyệt đỉnh của bia.

me15_1434888286.jpg

Vẽ 3D chân thực từng centimet.

me16_1434888286.jpg

Và anh ấy tưởng tượng.

me17_1434888286.jpg

Cái bánh to bằng cả người em rồi.

me18_1434888286.jpg

=)), chỉ có thể là học sinh.

me19_1434888286.jpg

Không phải ai cũng làm được như anh ấy.

Zon zon



******************

Tuyến đường sắt cao thứ hai trên thế giới

Nằm trên dãy núi hùng vĩ ở châu Mỹ, Ferrocarril Central Andino là hệ thống đường sắt cao thứ hai trên hành tinh. Nó cũng nổi tiếng bởi những thành tựu kỹ thuật.

The line starts at the port city of Callao, at almost sea level, then passes by Lima city and then reach the peak altitude of 4,818 meters in the Anticona pass (Ticlio, Lima). It continues until it reaches the mining town of La Oroya, where the railway forks in two routes: one to Cerro de Pasco and the other to Huancayo and Huancavelica.
Ferrocarril Central Andino là hệ thống đường sắt nằm trên dãy núi Andes ở châu Mỹ.
omn
Tuyến đường sắt bắt đầu từ thành phố cảng Callao - nơi có độ cao gần bằng mực nước biển, qua thủ đô Lima và đạt tới độ cao 4.818 m (vị trí cao nhất) ở đèo Anticona trên dãy núi Andes.
The ride along this route is a major attraction for train enthusiasts with 58 bridges, 69 tunnels – including the second highest railroad tunnel in the world - and 6 switchbacks.
Khi tàu chạy tới thành phố mỏ La Oroya, hành khách sẽ thấy đường ray chia thành hai lộ trình: một đường dẫn tới Cerro de Passco, còn đường kia dẫn tới Huancayo và Huancavelica.
vac
Trong hành trình trên tuyến đường ray, mọi đoàn tàu sẽ di chuyển qua 58 cầu, 69 đường hầm - bao gồm đường hầm tàu hỏa cao thứ hai trên hành tinh.
va
Bên trong một đường hầm.
One of the most famous bridges encountered along the Lima to La Oroya line is the Infiernillo or “Little Hell” Bridge, located in a narrow canyon between two tunnels. The track emerges from a tunnel on a vertical cliff, crosses the bridge, and immediately enters another tunnel in a vertical cliff. Underneath the bridge flows the Rio Rimac river, and adjacent to it runs the “Carretera Central” main highway.

"Tiểu địa ngục" (Little Hell) là tên của một trong những cầu nổi tiếng nhất trên lộ trình từ Lima tới La Oroya. Nó nằm trong một khe núi hẹp giữa hai đường hầm.

The bridge is located at a height of 3,300 meters above sea level and is 129.5 from Callao. It was built in 1908 by the “American Bridge Company” and has a length of 62.78 meters. The tunnel at its both ends give the bridge the most dramatic appearance.
Đường ray của cầu "Tiểu địa ngục" hiện ra từ một đường hầm trên vách đá dựng đứng, qua cầu rồi ngay lập tức "tiến" vào một đường hầm khác trong vách đá. Sông Rio Rimac chảy bên dưới cầu và một đường cao tốc cũng gần đó.
errocarril Central Andino, in the Andes, is the second highest railway in the world, and one of the most notable due to the great technical challenges faced and overcome while laying the line.
Với chiều dài 62,78 m, "Tiểu địa ngục" nằm ở độ cao 3.300 m so với mực nước biển. Công ty Cầu đường Mỹ xây dựng nó vào năm 1908.
Các đoàn tàu chạy trên Các đoàn tàu chạy trên tuyến Ferrocarril Central Andino chủ yếu chở hàng hóa như xi măng, nhiên liệu, thực phẩm. Du khách cũng có thể tham quan cảnh vật hai bên tuyến nhờ vài chuyến tham quan mỗi tháng do các công ty du lịch tổ chức.
*****************

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung

Tình yêu của những cặp đôi dưới đây bị cấm đoán và gây ra bao bi kịch, lấy đi không ít nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ.

Anh Cô và Chu Bá Thông

Trong Anh hùng xạ điêu, Anh Cô (tên thật là Lưu Anh) vốn là quý phi của Đoàn Trí Hưng – hoàng đế nước Đại Lý. Đoàn Trí Hưng do quá mải mê luyện võ nên không có nhiều thời gian cho Anh Cô, khiến bà rất buồn chán. Đúng lúc đó, Chu Bá Thông xuất hiện và dạy bà thuật điểm huyệt. Hai người rất hợp nhau rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm và có với nhau một đứa con.

Khi mọi chuyện vỡ lở, Chu Bá Thông đã xin lỗi Đoàn Trí Hưng rồi ra đi, còn Anh Cô nuôi con một mình. Thật không may, đứa bé bị Cừu Thiên Nhận đánh trọng thương và Anh Cô phải đem con tới cầu xin chồng cũ cứu giúp. Tuy nhiên vì ghen tuông, ĐoànTrí Hưng đã không cứu đứa bé. Quá tuyệt vọng, Anh Cô đành giết chết đứa nhỏ rồi bỏ đi. Từ đó, bà hận Đoàn Trí Hưng sâu sắc. Bản thân Đoàn Trí Hưng đã rất hối hận về chuyện này nên quyết định thoái vị đi tu, lấy hiệu là Nhất Đăng.

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Chu Bá Thông, Anh Cô và Nhất Đăng đại sư hóa giải mọi ân oán trong Thần điêu đại hiệp.

Đến cuối phim Thần điêu đại hiệp, mọi thù hận giữa Chu Bá Thông, Anh Cô và Nhất Đăng đại sư được hóa giải. Họ cùng tham gia vào cuộc chiến bảo vệ thành Tương Dương.

Thành Côn và Dương Phu Nhân

Trong Ỷ thiên đồ long ký, Thành Côn và Dương Phu Nhân – vợ của giáo chủ Minh Giáo Dương Đỉnh Thiên vốn yêu nhau tha thiết nhưng lại không đến được với nhau. Sau này, Dương Đỉnh Thiên mải mê luyện võ nên không quan tâm tới vợ. Vì vậy, Dương phu nhân đã lén lút nối lại tình cũ với Thành Côn. Hai người hẹn hò trong huyệt đạo bí mật của Minh giáo. Một lần, Dương Đỉnh Thiên đang luyện công thì phát hiện ra vợ ngoại tình với Thành Côn. Ông rất tức giận nên bị tẩu hỏa nhập ma và qua đời. Dương phu nhân vì thấy có lỗi với chồng nên cũng tự vẫn theo.

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Trương Lập có vai diễn phản diện ấn tượng khi hóa thân thành Thành Côn. 
Cái chết của người tình khiến Thành Côn trở nên căm hận Minh giáo. Hắn tìm mọi cách để tiêu diệt Minh giáo, trong đó có việc sát hại cả gia đình của Tạ Tốn – một trong bốn vị hộ pháp của giáo phái này.

Diệp Nhị Nương và Huyền Từ đại sư

Trong Thiên long bát bộ, Diệp Nhị Nương có mối tình bí mật với Huyền Từ đại sư – phương trượng chùa Thiếu Lâm. Sau đó, bà sinh ra một bé trai kháu khỉnh. Vì con trai bị bắt cóc, Diệp Nhị Nương trở nên đáng sợ. Bà đi bắt cóc những đứa trẻ sơ sinh, chơi đùa với chúng như con rồi giết hại. 

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Huyền Từ phương trượng và Diệp Nhi Nương là bố mẹ của Hư Trúc

Tại trận chiến trong chùa Thiếu Lâm, Diệp Nhi Nương tìm lại được coi trai mình. Đó chính là Hư Trúc – anh em kết nghĩa của Đoàn Dự và Tiêu Phong. Huyền Từ phương trượng cũng đứng ra nhận việc tư tình với Diệp Nhị Nương rồi tự nhận phạt 200 trượng. Sau khi chịu phạt, ông tự làm đứt kinh mạch rồi chết. Thấy thế, Diệp Nhị Nương cũng tự vẫn theo.

Hòa thượng Bất Giới và ni cô

Trong Tiếu ngạo giang hồ, Hòa thượng Bất Giới yêu một ni cô tha thiết. Ông muốn thành thân với bà nhưng bị bà từ chối vì bà là người xuất gia, nếu lấy chồng sẽ bị Bồ Tát trừng phạt. Khi đó, ông liền xuống tóc đi tu để lấy người mình yêu. Ông cho rằng sau khi trở thành hòa thượng, Bồ Tát sẽ phạt cả ông và ông sẽ gánh vác tội lỗi thay vợ.

4 chuyện tình ngang trái trong phim Kim Dung
Hòa thượng Bất Giới mải miết đi tìm vợ mà không hề biết bà ở rất gần ông

Sau đó, hai vợ chồng Bất Giới có với nhau cô con gái Nghi Lâm. Một lần, Bất Giới trêu đùa phụ nữ, khiến vợ nổi ghen rồi bỏ đi. Bà giả dạng làm một ni cô câm điếc tại phái Hằng Sơn. Bất Giới vì nhớ vợ nên đã gửi con lại Hằng Sơn rồi đi khắp nơi tìm kiếm mà không hề nhận ra vợ ở rất gần ông. Tuy nhiên đến cuối truyện, hai người cũng có thể đoàn tụ.


*********************

4 lý do 'Wolverine 3' khác nguyên tác truyện tranh

Nhiều người hâm mộ tin tưởng "Wolverine 3" theo sát nguyên tác của Marvel nhưng điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới mạch truyện cũng như logic phim trong cả series "X-men".

Gần đây, thông tin phần 3 của loạt phim Wolverine được chuyển thể từ truyện tranh Old Man Logan bắt đầu lan truyền trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, tờ Heroic Hollywood đăng bài phân tích đưa ra các lý do điều này khó có thể xảy ra.

1. Marvel sở hữu phần lớn các nhân vật

Phần lớn các nhân vật trong Old Man Logan không thể xuất hiện trong phim do họ thuộc bản quyền của Marvel và Sony. Ngoài Wolverine, Old Man Logan còn có Hawkeye, Hulk, She-Hulk, Kingpin, Red Skull… Trong truyện, các dị nhân đều đã bỏ mạng trừ Wolverine và Emma Frost. Nhưng Marvel đã cho Emma Frost chết trong X-Men: First Class. Vấn đề kịch bản thiếu nhân vật nhìn ra khá dễ.

2. Hugh Jackman không đủ già

Đúng là công nghệ makeup và kỹ xảo điện ảnh có thể dễ dàng biến Hugh Jackman thành ông già 70-80 tuổi. Song không ai muốn xem một Wolverine “giả tạo” và già cỗi như vậy.

Nhập mô tả cho ảnh
Việc Wolverine bị già đi theo cốt truyện sẽ làm mạch phim thiếu logic bởi Người Sói vốn sở hữu cơ thể trẻ mãi không già. 

3. Cốt truyện bị vênh

Kịch bản Wolverine Marvel xây dựng dựa trên Old Man Logan sẽ rất kỳ lạ. Câu chuyện xảy ra ở một thế giới khác, vũ trụ khác, với một Logan lớn tuổi và có gia đình. Ông đi vòng quanh nước Mỹ để diệt trừ kẻ xấu, từ kẻ giết người, quái vật dưới lòng đất tới khủng long sống lại. "Người Sói" còn bị Hulk nuốt chửng và phải giết Hulk để thoát ra.

4. Kết thúc cho loạt phim Wolverine sẽ thiếu thuyết phục

Câu chuyện về một Logan tóc bạc không phải là cái kết hấp dẫn cho Wolverine. Phim sẽ kết thúc kỷ nguyên 17 năm Hugh Jackman trong vai Wolverine huyền thoại. Anh có tổng cộng 9 lần vào vai người sói trong các phim X-Men, X2: X-Men United, X-Men: The Last Stand, X-Men Origins: Wolverine, X-Men: First Class, The Wolverine, X-Men: Days of Future Past và sắp tới là X-Men: Apocalypse cùng Wolverine 3. Không đời nào Marvel lại để anh hùng màn ảnh được yêu thích của họ ra đi với kết thúc lãng xẹt như vậy.



********************
anh-nude-tophinh.com-c5192

anh-nude-tophinh.com-71e19

anh-nude-tophinh.com-9c3e2

anh-nude-tophinh.com-3d433



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm