Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 22- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sinh vật lạ trông như rắn biển được một người dân địa phương phát hiện ngày 16/4 tại lối vào của cảng Otago ở Dunedin, New Zealand. Giám đốc cơ quan bảo tồn Otago, ông David Agnew cho biết, chưa từng nhìn thấy cá thể nào giống thế này

************************

Kì lạ cô gái mặc một bộ quần áo suốt 3 năm


Theo Huffington Post, Matilda Kahl là giám đốc nghệ thuật tại hãng quảng cáo Satchi & Satchi, New York (Mỹ). Việc không thay đổi trang phục công sở trong hơn 3 năm giúp cô thoải mái hơn mỗi sáng trước khi đi làm.

Matilda quá chán nản với việc đứng trước tủ quần áo hàng giờ trước khi đi làm.

Cô gái người Mỹ nảy ra ý tưởng độc đáo này trong sáng thứ hai, lúc chuẩn bị đến buổi họp quan trọng. Sau khi thử hàng loạt trang phục khác nhau, cô thấy hối hận với bộ cánh mình lựa chọn. Cảm thấy không thoải mái, cô ước có thể quay về nhà và thay quần áo.

Trước kia tôi chưa bao giờ nghĩ đến đồng phục công sở. Nhưng giờ đây, áo sơ mi trắng và quần âu đen là lựa chọn hàng ngày của tôi” - Matilda nói.

Matilda có 15 chiếc áo sơ mi lụa trắng và vài chiếc quần âu. Chiếc nơ thắt bằng dây da tạo thêm điểm nhấn thời trang cho bộ trang phục của cô.

Matilda cho rằng, giới tính chính là nguồn gốc của vấn đề. Nhiều người đàn ông có thể mặc những bộ quần áo giống nhau đi làm. Song phụ nữ lại thường gặp áp lực khi phải xinh đẹp và thời trang mỗi ngày.

Quyết định táo bạo của cô giám đốc trẻ cá tính thu hút hơn 10.000 fan trên Instagram.

Với “đồng phục” của riêng mình, tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi không cần đau đầu suy nghĩ nữa" - cô chia sẻ.

Theo Tri Thức

*******************

101 công dụng bất ngờ của băng dính

Băng dính có thể dùng để sửa chữa ô tô, xe đạp, tàu thủy, cho tới máy bay. Tin được không nhỉ?
duct-tape-fixes-1-4771-1429325476.jpg

Băng dính trở thành bikini bất đắc dĩ.

duct-tape-fixes-2-5010-1429325479.jpg

Bạn có chiếc ghế siêu bền, siêu rẻ với vài cuộn băng dính.

duct-tape-fixes-4-1859-1429325480.jpg

Băng dính chống nước là lựa chọn tuyệt vời trong hoàn cảnh này.

duct-tape-fixes-5-1369-1429325480.jpg

Nhưng dùng để dán đường nứt nẻ thì có vẻ đề cao tính năng của băng dính quá ^^.

duct-tape-fixes-6-4157-1429325481.jpg

Nhà chật, nên tớ phải dán xe đạp lên tường.

duct-tape-fixes-7-9028-1429325482.jpg

Tự chế võng bằng băng dính. Tuy nhiên, tiền băng dính còn đắt hơn cả tiền mua võng mới, he he.

duct-tape-fixes-9-4635-1429325483.jpg

Chống trộm kiểu này, ai dám ngó ngàng tới.

duct-tape-fixes-11-2633-1429325484.jpg

Thậm chí, băng dính dùng để chinh phục quái thú.

duct-tape-fixes-13-6068-1429325485.jpg

Hay tính ứng dụng trong ngành thời trang.

duct-tape-fixes-15-8041-1429325486.jpg

Và còn là dụng cụ tuyệt vời của những ông bố khi chăm con một mình.

duct-tape-fixes-17.jpg

Cái ví "chất lừ" từ băng dính nè.

duct-tape-fixes-20.jpg

Chàng ấy rất tinh tế khi ở nơi công cộng.

duct-tape-fixes-24.jpg

Case máy ảnh tự chế, "ngon, bổ, rẻ" của tớ.

duct-tape-fixes-25.jpg

Dép đi mùa mưa của sinh viên.

duct-tape-fixes-27.jpg

Băng dính được dùng để sửa chữa máy bay là thật nhé!

duct-tape-fixes-28.jpg

Ô tô cũng chỉ là chuyện thường.

 
duct-tape-fixes-34.jpg

Tuyệt chiêu băng dính của một ông bố.

duct-tape-fixes-35.jpg

Như này là chống ướt giày tuyệt đối rồi nhé!!

Mr.Bull (theo KK)



*****************

Sao mẹ ôm bố hớn hở thế

Thả anh ra đi em; Cô dâu 'bá đạo từng hạt gạo', bản kiểm điểm 'chất phát ngất'...
hiem1-5087-1429179499.jpg

Đôi kiếm dắt sau xe thế này đố đứa nào dám đến gần :))

hiem2-8534-1429179499.jpg

Bản kiểm điểm "chất phát ngất".

hiem3-1330-1429179499.jpg

Tình cảm thế này nàng nào chả nhũn hết cả lòng.

hiem4-4790-1429179500.jpg

Chuẩn luôn í, thánh vẽ là đây.

hiem5-3971-1429179500.jpg

Ai từng nhiều lần thế này, điểm danh cái nào =))

hiem6-7660-1429179500.jpg

Mẹ lúc nào chả kêu: "Phòng mày như cái chuồng lợn".

hiem7-2085-1429179501.jpg

Sao mẹ ôm bố hét to thế kia hả chị? À, chắc mình sắp có em bé nữa.

hiem8-1163-1429179501.jpg

Các chú lui ra đừng chắn đường anh.

hiem9-7111-1429179501.jpg

Tha cho anh đi em ơi, anh lỡ dại mà.

hiem10-8897-1429179501.jpg

Anh ra kia ngồi đi, để đấy em thay lốp cho.

hiem11.jpg

Tình yêu không biên giới :3.

hiem12.jpg

Có gì mà phải nhìn, mỗi đứa một màu cho dễ phân biệt còn gì.

hiem13.jpg

Các bác bảo em phải làm sao bây giờ :(

hiem14.jpg

Việc của em là ôm chặt anh thế thôi nghe chưa?

hiem15.jpg

Đi được cả chục km mới ghê chứ.

hiem16.jpg

Nhớ em quá, mít quá mít quá :))

hiem17.jpg

Chỉ có thể là Balotelli.

hiem18.jpg

Đằng sau tấm ảnh thẻ :x

hiem19.jpg

Bố mẹ em chắc là fan của Apple rùi.

hiem20.jpg

Thế này mới độc lạ nè.

Xúc Xích



********************

(ĐSPL) - Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử tên là Trần Sơn, con trai của ông chủ một tập đoàn bất động sản "có máu mặt" với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Ngày 17/4 vừa qua, trên một tài khoản weibo có tên @YY*** có đăng tải một đoạn clip. Trong clip đó, anh chàng khoe mình có đủ siêu xe, đồng thời còn khoe chiến tích lên giường cùng các người đẹp... Nhưng điều đáng chú ý ở đây, nhân vật chính trong clip, hay cũng chính là chủ tài khoản weibo trên lại có một ngoại hình "xấu lạ". Ngay lập tức, clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng, cùng những câu “rỉ tai”: “Trần Sơn (chủ weibo) là "đại gia" xấu trai nhất trong lịch sử.”

Và sự xuất hiện của anh chàng Trần Sơn (sinh ngày 9/9/1993) đang trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất các trang mạng xã hội từ Trung Quốc, Hồng Kong và “lây lan” sang tới tận Việt Nam. Trần Sơn là người Quảng Đông và hiện đang sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử - Ảnh 1

Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc.


Ấn tượng đầu tiên khi xem clip đó là diện mạo “xấu lạ” của anh chàng do mắc chứng thalassemia, tiếp đến chính là những hành động gây cười, khoe tiền, khoe xe, khoe khối tài sản khổng lồ của mình và kể cả chiến tích để cưa đổ và tự tin “lên giường” với các người đẹp.

Ngay sau khi những clip của chàng trai này được chia sẻ đã gây chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, với tốc độ chia sẻ nhanh như tên lửa và các cư dân mạng nhanh chóng điều tra, đọc báo tìm hiểu xem danh tính của anh chàng được cho là "quái nhân" này là ai và "khủng khiếp" như thế.

Không chỉ có thế mạnh về vật chất, tiền dắt đầy túi – Trần Sơn còn được biết đến là con của ông chủ một tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc. 

Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc.

Cha Trần Sơn là ông Trần Dư Hải - ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương khoảng hơn 3000 tỷ VND).

Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử - Ảnh 2

Đại gia "xấu trai nhất trong lịch sử này cũng sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.


Mặc dù là con nhà giàu, nhưng thực tế cuộc sống của Trần Sơn không hề dễ dàng. Cậu bị mắc bệnh "thiếu máu Địa Trung Hải " (Thalassemia) bẩm sinh, dẫn đến vẻ bề ngoài xấu xí và thân hình thấp bé không thể phát triển thêm.

Tuy có gia thế khủng, nhưng cha của Trần Sơn luôn khiến nhiều người kính phục vì liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn:  người nghèo, nạn nhân của các vụ thiên tai.

Tuy nhiên, Trần Sơn lại không được hoàn hảo như những gì mà cha muốn. Dẫu vậy, ông cũng không bao giờ phiền lòng về điều đó và rất mực yêu thương con.

Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc bình luận, bất chấp diện mạo không đẹp, chỉ cần có tiền thì Trần Sơn vẫn có thể đạt được mọi thứ mình muốn.

Đại gia "xấu trai nhất trong lịch sử này cũng sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.

Về sự xuất hiện của những clip chàng trai này chia sẻ, có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Một phe cho rằng, sự xuất hiện của Trần Sơn là một trò lố cần “khai trừ” bởi gương mặt dị dạng, gây ám ảnh cho nhiều người. Nhưng cũng không ít người bênh vực Trần Sơn bởi cậu có một tinh thần, nghị lực tuyệt vời khi đối mặt với căn bệnh cũng như hình hài không được bình thường của mình.

Trần Sơn cũng từ chối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì cậu nhận ra rằng, nếu càng phẫu thuật càng khiến gương mặt biến dạng hơn nữa. Trải qua hơn 4 lần phẫu thuật, Trần Sơn đã quá thất vọng và tự an ủi bản thân với gương mặt hiện tại.

Theo tin tức từ Vnexpress.net, Thalassemia là bệnh lý thiếu máu di truyền thường gặp nhất tại Việt Nam. Mỗi năm Khoa Sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhi nhập viện điều trị.

Thalassemia có nhiều thể lâm sàng, ở thể bệnh nặng, trẻ cần phải truyền máu suốt đời và ảnh hưởng tới tuổi thọ. Đây là bệnh lý di truyền do sự thiếu hụt tổng hợp một chuỗi globin trong huyết sắc tố của hồng cầu. Hồng cầu bệnh nhân không bền, bị phá hủy sớm làm thiếu máu và ứ sắt. Bệnh nhân thể nhẹ có mang gen bất thường nhưng không có triệu chứng. Nếu cặp vợ chồng là hai người thể nhẹ thì có thể sinh con bị bệnh thể nặng.

Ngọc Anh (Tổng hợp)



 


 

******************

Day dứt với bí mật 10 năm lén lút giấu chồng ngoại tình


(ĐSPL) -  Bao năm vợ chồng, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết đứa con trai anh cưng hơn trứng mỏng trong suốt 10 năm qua lại là đứa con anh nuôi “tu hú” cho nhân tình của tôi suốt ngần ấy năm. 

Khi viết câu chuyện này của mình lên đây, tôi biết sẽ bị mọi người ném đá và chửi bởi bằng những lời lẽ thậm tệ nhất. Nhưng quả thật, tôi đã sống trong tội lỗi ngoại tình đã từ quá lâu rồi. Hàng ngày tôi luôn mang bộ mặt tươi cười với vẻ xinh đẹp bề ngoài của mình. Nhưng bên trong đó, tôi lúc nào cũng sợ hãi, cũng phải giấu giếm vì cái kim bọc sợ có ngày sẽ lộ ra.

Tôi chẳng hiểu vì sao tôi lại ngoại tình và đắm chìm trong ngoại tình lâu đến thế. Trong khi tôi nào phải mẫu phụ nữ lăng nhăng gì. Chồng tôi cũng rất yêu và chung thủy với tôi. Anh cưng chiều tôi hết mực và luôn nỗ lực làm kinh tế để tôi và con có cuộc sống sung túc nhất.

Cho tới nay tôi sống với chồng đã chục năm rồi. Con trai tôi năm nay cũng đã 10 tuổi. Hiện tại anh đang giục tôi có con thứ 2 song tôi vẫn lần lữa. Không phải tôi sợ vất vả khi sinh con phải thức đêm hôm chăm bé vì kinh tế nhà tôi dư sức để thuê thêm người. Hơn nữa, tôi cũng khá yêu trẻ nhỏ nên không nề hà công việc ấy. Song cái tôi sợ là nếu sinh con ra lúc này, bản thân tôi cùng lúc qua lại với 2 người đàn ông. Tôi cũng sẽ không biết đứa con ấy là con của chồng hay con của nhân tình của tôi nữa.

Day dứt với bí mật 10 năm lén lút giấu chồng ngoại tình - Ảnh 1

Bao năm vợ chồng, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết vợ ngoại tình và anh anh đang nuôi “tu hú” cho nhân tình.


Như con trai 10 của tôi cũng thế. Con trai 10 tuổi cũng là 10 năm tôi mang một bí mật ghê gớm với chồng. Bởi thực ra, con trai tôi không phải là con đẻ của chồng tôi. Mà ngay trước ngày cưới chồng, tôi vẫn còn “ăn nem” với bồ. Cứ thế, tôi im lặng không nói ra bí mật này. Và đã chục năm qua, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết đứa con trai anh cưng hơn trứng mỏng trong suốt 10 năm qua lại là đứa con anh nuôi “tu hú” bao năm qua.

Nhiều lúc thấy chồng đưa đón con đi học, tắm cho con, quấn quýt bên con mà tôi không khỏi chạnh lòng. Khi ấy mọi tội lỗi trong tôi lại nhen nhóm lên. Nhiều lần tôi đã muốn thú nhận tất cả với chồng nhưng tôi lại không thể. Nhiều lần tôi đã muốn vứt bỏ hết những cuộc tình bên ngoài để dừng lại làm một người vợ đoan chính song rồi tôi lại ngựa quen đường cũ và không sao dừng lại được.

Có những đêm, ngay cả trong mơ tôi cũng bị ám ảnh và rùng mình ra kết cục của chính tôi sau này. Khi chồng tôi biết chuyện đang sống với một người vợ 2 mặt bao năm nay, anh sẽ chẳng ngần ngại mà bỏ rơi tôi, trả thù tôi, chì chiết tôi. Chính vì thế, cho dù mai này có chết đi, tôi cũng không thể nói sự thật này cho chồng biết được. Nhất định tôi cũng không tiết lộ với bồ. Kể cả bồ của tôi có chết, tôi cũng không cho con đến viếng bố nó.

Suốt 10 năm sống trong dằn vặt vì đã giấu chồng ăn vụng bên ngoài, tôi cũng đã nghĩ kỹ rồi. Nếu điều gì bí mật nhưng chuyện con riêng của tôi thì nên tuyệt đối là bí mật. Mai này con tôi muốn thờ bố nó thì cứ để trong tâm. Tôi sẽ không bao giờ hé bất cứ nửa lời cho chồng, nhân tình hay con trai tôi biết điều này. Bởi cũng không cần phải nói cho con trai biết làm gì. Cứ để con trai tôi nghĩ nó là con của chồng tôi và ngược lại để chồng tôi nghĩ đó là con của anh. Vì bung bét mọi chuyện ra sẽ chỉ làm tan nát cuộc sống gia đình, khiến mọi người đau lòng mà thôi.

Nhưng còn tôi, là người mẹ, người vợ, tôi cứ phải ôm bí mật chuyện ngoại tình này đến lúc chết sao? Rất nhiều lúc tôi thấy mình nên chết đi bởi tôi thấy sợ bản thân mình quá. Tôi ngoại tình rồi lại còn để lại hậu qủa quá lớn, gây đau khổ cho bao nhiêu người. Tôi nên làm sao để chấm dứt chuyện ngoại tình mà bản thân tôi cũng cực ghét đây?

THÙY LINH



 

**********************

Gặp gỡ hai cha con có lưỡi to nhất thế giới rộng 8,6cm


Ông Byron Schlenker, 47 tuổi, đã được ghi vào sách Kỷ lục Guinness Thế Giới vì có chiếc lưỡi rộng đến 8,6cm, tương đương kích cỡ một cái đế lót ly và lớn hơn 2cm so với một chiếc iPhone 6.

Ông Byron Schlenker có chiếc lưỡi rộng hơn cả một chiếc iPhone 6

Em Emily, 14 tuổi, con gái của ông Schlenker, cũng được xác nhận có chiếc lưỡi lớn nhất thế giới ở hạng mục dành cho nữ. Lưỡi của em rộng 7,3cm, không kém kỷ lục của cha mình là bao.

Cô bé Emily cũng có chiếc lưỡi to không thua kém bố là bao

Được biết, trong một lần đến thư viện tìm đọc cuốn Những kỷ lục Guinness Thế Giới để giúp con gái làm bài tập ở trường, ông Schlenker tình cờ phát hiện ra mình có chiếc lưỡi rất đặc biệt.

"Tôi lật đến một trang sách và thấy kỷ lục chiếc lưỡi lớn nhất thế giới là của một anh chàng ở Úc, với chiều rộng 7,9cm. Trên đường về nhà tôi bắt đầu nghĩ, lưỡi của mình cũng khá là lớn. Tôi tự hỏi nó lớn đến mức nào.", ông Schlenker cho biết.

Hai cha con đã được ghi tên vào Sách Kỷ lục Guinness Thế Giới

Cha con ông Schlenker trở nên nổi tiếng khắp nơi

Sau đó ông Schlenker và con gái đã đo kích cỡ chiếc lưỡi của mình để đăng ký vào sách kỷ lục, vài tháng sau họ được xác nhận danh hiệu Những người có lưỡi to nhất thế giới ở hai hạng mục nam và nữ. Sự kiện này làm hai cha con ông Schlenker bỗng chốc trở lên nổi tiếng tại quê nhà ở thành phố Syracuse, bang New York, Mỹ.

Video gặp gỡ hai cha con có chiếc lưỡi lớn nhất thế giới:

HanhTTN (Thế giới trẻ)


******************

Xôn xao sinh vật lạ dạt vào bờ biển New Zealand


Ông David Agnew chụp ảnh với sinh vật lạ trôi dạt vào bờ ở Otago ở Dunedin, New Zealand.

Sinh vật lạ trông như rắn biển được một người dân địa phương phát hiện ngày 16/4 tại lối vào của cảng Otago ở Dunedin, New Zealand. Giám đốc cơ quan bảo tồn Otago, ông David Agnew cho biết, chưa từng nhìn thấy cá thể nào giống thế này.

“Tôi đang ở khu vực này thì một người dân địa phương gọi và nói ông ta đã phát hiện một con cá lạ khi đi dạo vào buổi sáng. Nó không giống bất kỳ sinh vật nào mà tôi đã từng thấy. Nó mới vừa trôi dạt vào bờ và vẫn còn tươi. Nó trông rất lạ và có da min như một tấm thiếc”, ông Agnew cho biết.

Sinh vật lạ có thân hình dẹt như tấm thiếc.

Ông Agnew đã chụp một số tấm hình của sinh vật lạ và gửi chúng tới trường đại học Otago. Sau đó các chuyên gia tại trường đại học trả lời rằng đó là một có cá mái chèo. Chúng cực kỳ hiếm tại New Zealand.

Cá mái chèo có thể phát triển dài tới 11m và thường ăn đuôi của chính chúng. Nhà khoa học không thể giải thích tại sao chúng ăn thịt bản thân, nhưng một số nhà khoa học cho rằng đó là một hình thức tự vệ.

Sinh vật lạ được xác định là một con cá mái chèo. 

Bảo tàng Otago sau đó đã thu thập mẫu da và nội tạng của con cá mái chèo để kiểm tra nhằm tìm ra nguyên nhân nó trôi dạt vào bờ.

“Cá mái chèo thường được phát hiện ở độ sâu hàng trăm mét dưới biển. Con cá này có thể bị một dòng hải lưu mạnh đưa tới đây”, ông Agnew nhận định.

Xem thêm clip "Lộ diện "rồng biển" khổng lồ trong truyền thuyết"

Theo Kiến Thức


 


**********************

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 1

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 2

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 3

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 4

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 5

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 6

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 7

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 8

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 9

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 10

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 11



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 22- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sinh vật lạ trông như rắn biển được một người dân địa phương phát hiện ngày 16/4 tại lối vào của cảng Otago ở Dunedin, New Zealand. Giám đốc cơ quan bảo tồn Otago, ông David Agnew cho biết, chưa từng nhìn thấy cá thể nào giống thế này

************************

Kì lạ cô gái mặc một bộ quần áo suốt 3 năm


Theo Huffington Post, Matilda Kahl là giám đốc nghệ thuật tại hãng quảng cáo Satchi & Satchi, New York (Mỹ). Việc không thay đổi trang phục công sở trong hơn 3 năm giúp cô thoải mái hơn mỗi sáng trước khi đi làm.

Matilda quá chán nản với việc đứng trước tủ quần áo hàng giờ trước khi đi làm.

Cô gái người Mỹ nảy ra ý tưởng độc đáo này trong sáng thứ hai, lúc chuẩn bị đến buổi họp quan trọng. Sau khi thử hàng loạt trang phục khác nhau, cô thấy hối hận với bộ cánh mình lựa chọn. Cảm thấy không thoải mái, cô ước có thể quay về nhà và thay quần áo.

Trước kia tôi chưa bao giờ nghĩ đến đồng phục công sở. Nhưng giờ đây, áo sơ mi trắng và quần âu đen là lựa chọn hàng ngày của tôi” - Matilda nói.

Matilda có 15 chiếc áo sơ mi lụa trắng và vài chiếc quần âu. Chiếc nơ thắt bằng dây da tạo thêm điểm nhấn thời trang cho bộ trang phục của cô.

Matilda cho rằng, giới tính chính là nguồn gốc của vấn đề. Nhiều người đàn ông có thể mặc những bộ quần áo giống nhau đi làm. Song phụ nữ lại thường gặp áp lực khi phải xinh đẹp và thời trang mỗi ngày.

Quyết định táo bạo của cô giám đốc trẻ cá tính thu hút hơn 10.000 fan trên Instagram.

Với “đồng phục” của riêng mình, tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi không cần đau đầu suy nghĩ nữa" - cô chia sẻ.

Theo Tri Thức

*******************

101 công dụng bất ngờ của băng dính

Băng dính có thể dùng để sửa chữa ô tô, xe đạp, tàu thủy, cho tới máy bay. Tin được không nhỉ?
duct-tape-fixes-1-4771-1429325476.jpg

Băng dính trở thành bikini bất đắc dĩ.

duct-tape-fixes-2-5010-1429325479.jpg

Bạn có chiếc ghế siêu bền, siêu rẻ với vài cuộn băng dính.

duct-tape-fixes-4-1859-1429325480.jpg

Băng dính chống nước là lựa chọn tuyệt vời trong hoàn cảnh này.

duct-tape-fixes-5-1369-1429325480.jpg

Nhưng dùng để dán đường nứt nẻ thì có vẻ đề cao tính năng của băng dính quá ^^.

duct-tape-fixes-6-4157-1429325481.jpg

Nhà chật, nên tớ phải dán xe đạp lên tường.

duct-tape-fixes-7-9028-1429325482.jpg

Tự chế võng bằng băng dính. Tuy nhiên, tiền băng dính còn đắt hơn cả tiền mua võng mới, he he.

duct-tape-fixes-9-4635-1429325483.jpg

Chống trộm kiểu này, ai dám ngó ngàng tới.

duct-tape-fixes-11-2633-1429325484.jpg

Thậm chí, băng dính dùng để chinh phục quái thú.

duct-tape-fixes-13-6068-1429325485.jpg

Hay tính ứng dụng trong ngành thời trang.

duct-tape-fixes-15-8041-1429325486.jpg

Và còn là dụng cụ tuyệt vời của những ông bố khi chăm con một mình.

duct-tape-fixes-17.jpg

Cái ví "chất lừ" từ băng dính nè.

duct-tape-fixes-20.jpg

Chàng ấy rất tinh tế khi ở nơi công cộng.

duct-tape-fixes-24.jpg

Case máy ảnh tự chế, "ngon, bổ, rẻ" của tớ.

duct-tape-fixes-25.jpg

Dép đi mùa mưa của sinh viên.

duct-tape-fixes-27.jpg

Băng dính được dùng để sửa chữa máy bay là thật nhé!

duct-tape-fixes-28.jpg

Ô tô cũng chỉ là chuyện thường.

 
duct-tape-fixes-34.jpg

Tuyệt chiêu băng dính của một ông bố.

duct-tape-fixes-35.jpg

Như này là chống ướt giày tuyệt đối rồi nhé!!

Mr.Bull (theo KK)



*****************

Sao mẹ ôm bố hớn hở thế

Thả anh ra đi em; Cô dâu 'bá đạo từng hạt gạo', bản kiểm điểm 'chất phát ngất'...
hiem1-5087-1429179499.jpg

Đôi kiếm dắt sau xe thế này đố đứa nào dám đến gần :))

hiem2-8534-1429179499.jpg

Bản kiểm điểm "chất phát ngất".

hiem3-1330-1429179499.jpg

Tình cảm thế này nàng nào chả nhũn hết cả lòng.

hiem4-4790-1429179500.jpg

Chuẩn luôn í, thánh vẽ là đây.

hiem5-3971-1429179500.jpg

Ai từng nhiều lần thế này, điểm danh cái nào =))

hiem6-7660-1429179500.jpg

Mẹ lúc nào chả kêu: "Phòng mày như cái chuồng lợn".

hiem7-2085-1429179501.jpg

Sao mẹ ôm bố hét to thế kia hả chị? À, chắc mình sắp có em bé nữa.

hiem8-1163-1429179501.jpg

Các chú lui ra đừng chắn đường anh.

hiem9-7111-1429179501.jpg

Tha cho anh đi em ơi, anh lỡ dại mà.

hiem10-8897-1429179501.jpg

Anh ra kia ngồi đi, để đấy em thay lốp cho.

hiem11.jpg

Tình yêu không biên giới :3.

hiem12.jpg

Có gì mà phải nhìn, mỗi đứa một màu cho dễ phân biệt còn gì.

hiem13.jpg

Các bác bảo em phải làm sao bây giờ :(

hiem14.jpg

Việc của em là ôm chặt anh thế thôi nghe chưa?

hiem15.jpg

Đi được cả chục km mới ghê chứ.

hiem16.jpg

Nhớ em quá, mít quá mít quá :))

hiem17.jpg

Chỉ có thể là Balotelli.

hiem18.jpg

Đằng sau tấm ảnh thẻ :x

hiem19.jpg

Bố mẹ em chắc là fan của Apple rùi.

hiem20.jpg

Thế này mới độc lạ nè.

Xúc Xích



********************

(ĐSPL) - Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử tên là Trần Sơn, con trai của ông chủ một tập đoàn bất động sản "có máu mặt" với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Ngày 17/4 vừa qua, trên một tài khoản weibo có tên @YY*** có đăng tải một đoạn clip. Trong clip đó, anh chàng khoe mình có đủ siêu xe, đồng thời còn khoe chiến tích lên giường cùng các người đẹp... Nhưng điều đáng chú ý ở đây, nhân vật chính trong clip, hay cũng chính là chủ tài khoản weibo trên lại có một ngoại hình "xấu lạ". Ngay lập tức, clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng, cùng những câu “rỉ tai”: “Trần Sơn (chủ weibo) là "đại gia" xấu trai nhất trong lịch sử.”

Và sự xuất hiện của anh chàng Trần Sơn (sinh ngày 9/9/1993) đang trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất các trang mạng xã hội từ Trung Quốc, Hồng Kong và “lây lan” sang tới tận Việt Nam. Trần Sơn là người Quảng Đông và hiện đang sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử - Ảnh 1

Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc.


Ấn tượng đầu tiên khi xem clip đó là diện mạo “xấu lạ” của anh chàng do mắc chứng thalassemia, tiếp đến chính là những hành động gây cười, khoe tiền, khoe xe, khoe khối tài sản khổng lồ của mình và kể cả chiến tích để cưa đổ và tự tin “lên giường” với các người đẹp.

Ngay sau khi những clip của chàng trai này được chia sẻ đã gây chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, với tốc độ chia sẻ nhanh như tên lửa và các cư dân mạng nhanh chóng điều tra, đọc báo tìm hiểu xem danh tính của anh chàng được cho là "quái nhân" này là ai và "khủng khiếp" như thế.

Không chỉ có thế mạnh về vật chất, tiền dắt đầy túi – Trần Sơn còn được biết đến là con của ông chủ một tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc. 

Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc.

Cha Trần Sơn là ông Trần Dư Hải - ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương khoảng hơn 3000 tỷ VND).

Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử - Ảnh 2

Đại gia "xấu trai nhất trong lịch sử này cũng sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.


Mặc dù là con nhà giàu, nhưng thực tế cuộc sống của Trần Sơn không hề dễ dàng. Cậu bị mắc bệnh "thiếu máu Địa Trung Hải " (Thalassemia) bẩm sinh, dẫn đến vẻ bề ngoài xấu xí và thân hình thấp bé không thể phát triển thêm.

Tuy có gia thế khủng, nhưng cha của Trần Sơn luôn khiến nhiều người kính phục vì liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn:  người nghèo, nạn nhân của các vụ thiên tai.

Tuy nhiên, Trần Sơn lại không được hoàn hảo như những gì mà cha muốn. Dẫu vậy, ông cũng không bao giờ phiền lòng về điều đó và rất mực yêu thương con.

Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc bình luận, bất chấp diện mạo không đẹp, chỉ cần có tiền thì Trần Sơn vẫn có thể đạt được mọi thứ mình muốn.

Đại gia "xấu trai nhất trong lịch sử này cũng sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.

Về sự xuất hiện của những clip chàng trai này chia sẻ, có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Một phe cho rằng, sự xuất hiện của Trần Sơn là một trò lố cần “khai trừ” bởi gương mặt dị dạng, gây ám ảnh cho nhiều người. Nhưng cũng không ít người bênh vực Trần Sơn bởi cậu có một tinh thần, nghị lực tuyệt vời khi đối mặt với căn bệnh cũng như hình hài không được bình thường của mình.

Trần Sơn cũng từ chối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì cậu nhận ra rằng, nếu càng phẫu thuật càng khiến gương mặt biến dạng hơn nữa. Trải qua hơn 4 lần phẫu thuật, Trần Sơn đã quá thất vọng và tự an ủi bản thân với gương mặt hiện tại.

Theo tin tức từ Vnexpress.net, Thalassemia là bệnh lý thiếu máu di truyền thường gặp nhất tại Việt Nam. Mỗi năm Khoa Sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhi nhập viện điều trị.

Thalassemia có nhiều thể lâm sàng, ở thể bệnh nặng, trẻ cần phải truyền máu suốt đời và ảnh hưởng tới tuổi thọ. Đây là bệnh lý di truyền do sự thiếu hụt tổng hợp một chuỗi globin trong huyết sắc tố của hồng cầu. Hồng cầu bệnh nhân không bền, bị phá hủy sớm làm thiếu máu và ứ sắt. Bệnh nhân thể nhẹ có mang gen bất thường nhưng không có triệu chứng. Nếu cặp vợ chồng là hai người thể nhẹ thì có thể sinh con bị bệnh thể nặng.

Ngọc Anh (Tổng hợp)



 


 

******************

Day dứt với bí mật 10 năm lén lút giấu chồng ngoại tình


(ĐSPL) -  Bao năm vợ chồng, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết đứa con trai anh cưng hơn trứng mỏng trong suốt 10 năm qua lại là đứa con anh nuôi “tu hú” cho nhân tình của tôi suốt ngần ấy năm. 

Khi viết câu chuyện này của mình lên đây, tôi biết sẽ bị mọi người ném đá và chửi bởi bằng những lời lẽ thậm tệ nhất. Nhưng quả thật, tôi đã sống trong tội lỗi ngoại tình đã từ quá lâu rồi. Hàng ngày tôi luôn mang bộ mặt tươi cười với vẻ xinh đẹp bề ngoài của mình. Nhưng bên trong đó, tôi lúc nào cũng sợ hãi, cũng phải giấu giếm vì cái kim bọc sợ có ngày sẽ lộ ra.

Tôi chẳng hiểu vì sao tôi lại ngoại tình và đắm chìm trong ngoại tình lâu đến thế. Trong khi tôi nào phải mẫu phụ nữ lăng nhăng gì. Chồng tôi cũng rất yêu và chung thủy với tôi. Anh cưng chiều tôi hết mực và luôn nỗ lực làm kinh tế để tôi và con có cuộc sống sung túc nhất.

Cho tới nay tôi sống với chồng đã chục năm rồi. Con trai tôi năm nay cũng đã 10 tuổi. Hiện tại anh đang giục tôi có con thứ 2 song tôi vẫn lần lữa. Không phải tôi sợ vất vả khi sinh con phải thức đêm hôm chăm bé vì kinh tế nhà tôi dư sức để thuê thêm người. Hơn nữa, tôi cũng khá yêu trẻ nhỏ nên không nề hà công việc ấy. Song cái tôi sợ là nếu sinh con ra lúc này, bản thân tôi cùng lúc qua lại với 2 người đàn ông. Tôi cũng sẽ không biết đứa con ấy là con của chồng hay con của nhân tình của tôi nữa.

Day dứt với bí mật 10 năm lén lút giấu chồng ngoại tình - Ảnh 1

Bao năm vợ chồng, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết vợ ngoại tình và anh anh đang nuôi “tu hú” cho nhân tình.


Như con trai 10 của tôi cũng thế. Con trai 10 tuổi cũng là 10 năm tôi mang một bí mật ghê gớm với chồng. Bởi thực ra, con trai tôi không phải là con đẻ của chồng tôi. Mà ngay trước ngày cưới chồng, tôi vẫn còn “ăn nem” với bồ. Cứ thế, tôi im lặng không nói ra bí mật này. Và đã chục năm qua, chồng tôi tuyệt nhiên không hề biết đứa con trai anh cưng hơn trứng mỏng trong suốt 10 năm qua lại là đứa con anh nuôi “tu hú” bao năm qua.

Nhiều lúc thấy chồng đưa đón con đi học, tắm cho con, quấn quýt bên con mà tôi không khỏi chạnh lòng. Khi ấy mọi tội lỗi trong tôi lại nhen nhóm lên. Nhiều lần tôi đã muốn thú nhận tất cả với chồng nhưng tôi lại không thể. Nhiều lần tôi đã muốn vứt bỏ hết những cuộc tình bên ngoài để dừng lại làm một người vợ đoan chính song rồi tôi lại ngựa quen đường cũ và không sao dừng lại được.

Có những đêm, ngay cả trong mơ tôi cũng bị ám ảnh và rùng mình ra kết cục của chính tôi sau này. Khi chồng tôi biết chuyện đang sống với một người vợ 2 mặt bao năm nay, anh sẽ chẳng ngần ngại mà bỏ rơi tôi, trả thù tôi, chì chiết tôi. Chính vì thế, cho dù mai này có chết đi, tôi cũng không thể nói sự thật này cho chồng biết được. Nhất định tôi cũng không tiết lộ với bồ. Kể cả bồ của tôi có chết, tôi cũng không cho con đến viếng bố nó.

Suốt 10 năm sống trong dằn vặt vì đã giấu chồng ăn vụng bên ngoài, tôi cũng đã nghĩ kỹ rồi. Nếu điều gì bí mật nhưng chuyện con riêng của tôi thì nên tuyệt đối là bí mật. Mai này con tôi muốn thờ bố nó thì cứ để trong tâm. Tôi sẽ không bao giờ hé bất cứ nửa lời cho chồng, nhân tình hay con trai tôi biết điều này. Bởi cũng không cần phải nói cho con trai biết làm gì. Cứ để con trai tôi nghĩ nó là con của chồng tôi và ngược lại để chồng tôi nghĩ đó là con của anh. Vì bung bét mọi chuyện ra sẽ chỉ làm tan nát cuộc sống gia đình, khiến mọi người đau lòng mà thôi.

Nhưng còn tôi, là người mẹ, người vợ, tôi cứ phải ôm bí mật chuyện ngoại tình này đến lúc chết sao? Rất nhiều lúc tôi thấy mình nên chết đi bởi tôi thấy sợ bản thân mình quá. Tôi ngoại tình rồi lại còn để lại hậu qủa quá lớn, gây đau khổ cho bao nhiêu người. Tôi nên làm sao để chấm dứt chuyện ngoại tình mà bản thân tôi cũng cực ghét đây?

THÙY LINH



 

**********************

Gặp gỡ hai cha con có lưỡi to nhất thế giới rộng 8,6cm


Ông Byron Schlenker, 47 tuổi, đã được ghi vào sách Kỷ lục Guinness Thế Giới vì có chiếc lưỡi rộng đến 8,6cm, tương đương kích cỡ một cái đế lót ly và lớn hơn 2cm so với một chiếc iPhone 6.

Ông Byron Schlenker có chiếc lưỡi rộng hơn cả một chiếc iPhone 6

Em Emily, 14 tuổi, con gái của ông Schlenker, cũng được xác nhận có chiếc lưỡi lớn nhất thế giới ở hạng mục dành cho nữ. Lưỡi của em rộng 7,3cm, không kém kỷ lục của cha mình là bao.

Cô bé Emily cũng có chiếc lưỡi to không thua kém bố là bao

Được biết, trong một lần đến thư viện tìm đọc cuốn Những kỷ lục Guinness Thế Giới để giúp con gái làm bài tập ở trường, ông Schlenker tình cờ phát hiện ra mình có chiếc lưỡi rất đặc biệt.

"Tôi lật đến một trang sách và thấy kỷ lục chiếc lưỡi lớn nhất thế giới là của một anh chàng ở Úc, với chiều rộng 7,9cm. Trên đường về nhà tôi bắt đầu nghĩ, lưỡi của mình cũng khá là lớn. Tôi tự hỏi nó lớn đến mức nào.", ông Schlenker cho biết.

Hai cha con đã được ghi tên vào Sách Kỷ lục Guinness Thế Giới

Cha con ông Schlenker trở nên nổi tiếng khắp nơi

Sau đó ông Schlenker và con gái đã đo kích cỡ chiếc lưỡi của mình để đăng ký vào sách kỷ lục, vài tháng sau họ được xác nhận danh hiệu Những người có lưỡi to nhất thế giới ở hai hạng mục nam và nữ. Sự kiện này làm hai cha con ông Schlenker bỗng chốc trở lên nổi tiếng tại quê nhà ở thành phố Syracuse, bang New York, Mỹ.

Video gặp gỡ hai cha con có chiếc lưỡi lớn nhất thế giới:

HanhTTN (Thế giới trẻ)


******************

Xôn xao sinh vật lạ dạt vào bờ biển New Zealand


Ông David Agnew chụp ảnh với sinh vật lạ trôi dạt vào bờ ở Otago ở Dunedin, New Zealand.

Sinh vật lạ trông như rắn biển được một người dân địa phương phát hiện ngày 16/4 tại lối vào của cảng Otago ở Dunedin, New Zealand. Giám đốc cơ quan bảo tồn Otago, ông David Agnew cho biết, chưa từng nhìn thấy cá thể nào giống thế này.

“Tôi đang ở khu vực này thì một người dân địa phương gọi và nói ông ta đã phát hiện một con cá lạ khi đi dạo vào buổi sáng. Nó không giống bất kỳ sinh vật nào mà tôi đã từng thấy. Nó mới vừa trôi dạt vào bờ và vẫn còn tươi. Nó trông rất lạ và có da min như một tấm thiếc”, ông Agnew cho biết.

Sinh vật lạ có thân hình dẹt như tấm thiếc.

Ông Agnew đã chụp một số tấm hình của sinh vật lạ và gửi chúng tới trường đại học Otago. Sau đó các chuyên gia tại trường đại học trả lời rằng đó là một có cá mái chèo. Chúng cực kỳ hiếm tại New Zealand.

Cá mái chèo có thể phát triển dài tới 11m và thường ăn đuôi của chính chúng. Nhà khoa học không thể giải thích tại sao chúng ăn thịt bản thân, nhưng một số nhà khoa học cho rằng đó là một hình thức tự vệ.

Sinh vật lạ được xác định là một con cá mái chèo. 

Bảo tàng Otago sau đó đã thu thập mẫu da và nội tạng của con cá mái chèo để kiểm tra nhằm tìm ra nguyên nhân nó trôi dạt vào bờ.

“Cá mái chèo thường được phát hiện ở độ sâu hàng trăm mét dưới biển. Con cá này có thể bị một dòng hải lưu mạnh đưa tới đây”, ông Agnew nhận định.

Xem thêm clip "Lộ diện "rồng biển" khổng lồ trong truyền thuyết"

Theo Kiến Thức


 


**********************

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 1

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 2

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 3

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 4

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 5

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 6

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 7

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 8

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 9

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 10

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 11



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm