Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 19 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Muốn trải nghiệm cảm giác làm phụ nữ trong một ngày, hai DJ người Đức đã được bác sĩ bơm dung dịch nước muối vào ngực để có bầu ngực giống các bà các cô.
************************

Người chồng trong đám cưới cổ tích đột ngột qua đời

Thông tin anh Nguyễn Văn Vượng mất cách đây một tuần khiến nhiều người bàng hoàng. Hiện, chị Loan vẫn nằm trong bệnh viện, chưa hồi phục sức khỏe.

Thông tin này được Nguyễn Diệp Chi – Đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7 chia sẻ ngày 19/11.

Diệp Chi cho biết: “Anh Vượng qua đời khi bị tai nạn giao thông. Hiện tại, do không chịu được nỗi mất mát lớn nên chị Loan đang phải nhập viện. Sau một tuần chị vẫn chưa hồi phục được sức khỏe. Chương trình đã biết thông tin mấy ngày nay, ai cũng không khỏi bàng hoàng. Điều ước thứ 7 sẽ kêu gọi mọi người chia sẻ, ủng hộ chị Loan vượt qua khó khăn vào thời gian tới”.


Lễ cưới xúc động của chị Loan và anh Phượng. Ảnh: Cắt từ clip VTV
Lễ cưới xúc động của chị Loan và anh Phượng. Ảnh: Cắt từ clip VTV

Tháng 4/2014, lễ cưới của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, ở Hà Nội ) và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì) được chương trình Điều ước thứ 7 – VTV3 tổ chức gây xúc động.

Chị Nguyễn Châu Loan là bệnh nhân của khoa thận nhân tạo bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) từ 10 năm nay. Bệnh tật khiến thân thể chị yếu, đôi chân không đứng vững.

Trong cuộc sống, không ít lần chị Loan muốn kết thúc cuộc đời nhưng được chàng trai Nguyễn Văn Vượng - người ít hơn 3 tuổi động viên, san sẻ đã giúp chị vượt qua khó khăn. Trong nhiều năm, ngày nào anh Vượng cũng chở chị đến bệnh viện rồi tận tụy chăm sóc. Tình yêu vô điều kiện đẹp như cổ tích khiến nhiều người rơi nước mắt.


Nghe tin dữ, trên Facebook cá nhân chị Loan nhiều người bạn nghẹn ngào gửi chia sẻ. Thanh Bình – người bạn thời đại học của chị viết: “Câu chuyện này đã từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, một câu chuyện cảm động tưởng chừng như không có thật. Rất mong bạn bè Facebook đọc, chia sẻ và ủng hộ cho một người bạn”.

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường còn dang dở. Vẫn còn những câu thơ của anh Vượng viết cho vợ được độc giả lan tỏa:

"… Sống hy vọng đi em

Cuộc đời này thật đẹp

Dù bầu trời đen tối

Vẫn có sao sáng ngời

Mãi hy vọng đi em

Dù em mang tật bệnh

Đời vẫn công bằng lắm

Đâu chết được em yêu

Anh vẫn mãi yêu em

Như buổi đầu gặp gỡ…".



************

Đêm tân hôn “nhớ đời”

Đêm tân hôn - hứa hẹn sẽ là thời khắc đầy nồng nàn và ngọt ngào. Thế nhưng với một số cặp đôi, đêm tân hôn của họ, say đắm đam mê đâu chẳng thấy, thậm chí toàn là những sự vụ dở khóc dở cười…

Nói về kỉ niệm nhớ đời liên quan đến đêm tân hôn của mình, chị Nhàn (quê Nam Định) cho biết, chắc có lẽ đêm tân hôn của nhà chị là một trong những đêm tân hôn trắc trở có 1 không 2, khó có nhà nào bì kịp.

Chị kể: “Vợ chồng mình đều là người ở huyện, nhưng làm việc ở thành phố. Vì thế khi tổ chức tiệc cưới, bọn mình tổ chức ở 2 nơi là ở quê với anh em, họ hàng, làng xóm và trên thành phố cho bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui. Tiệc ở quê sẽ có rước dâu, và bọn mình sẽ tận hưởng đêm tân hôn đầu tiên ở nhà chồng”.

Thời gian yêu đương với ông xã, chị cũng thường xuyên về nhà anh chơi, được cô cháu gái 6 tuổi con anh trai chồng chị rất quý mến, mỗi khi chị về là đều xoắn xít lấy, đi đâu cũng đòi “bám càng”. Đến hôm cưới, đón dâu về xong xuôi đâu đấy, chập tối mấy anh bạn của anh xã chị đến rủ anh đi “đập phá” nhân ngày vui và cũng là trước khi chính thức bị “đeo gông vào cổ”. Chỉ còn chị ở nhà, cô bé con liền mon men lên phòng tân hôn của vợ chồng chị, thấy đám bóng bay, hoa hồng trang trí trên giường đẹp quá thì thích mê, bèn gạ gẫm chị: “Tối nay cô chú cho cháu ngủ cùng ở phòng mới này nhé! Cháu thích lắm ý!”. Chị cười gượng, chẳng biết nên gật hay lắc. Một lúc sau, cô bé cũng không hề có ý định “nhổ rễ”, chị dâu chị phải chạy sang tỉ tê, dụ dỗ mãi mới dắt được cô bé về phòng ngủ cùng mẹ. Chị Nhàn thấy đuổi được “kì đà cản mũi” thì trong lòng sướng âm ỉ, chuẩn bị tắm gội, thay váy vóc, xức nước hoa, chỉ đợi chồng về là làm cái việc mà ai cũng biết là việc gì đấy.

tân hôn, đêm tân hôn

Nguyên 1 đêm phải long sòng sọc tìm thợ sửa khóa để phá cửa, tới khuya với vào được đến phòng, vừa mệt vừa cáu nên chẳng còn hứng thú đâu mà ‘làm ăn’ gì nữa (Ảnh minh họa).

“Nhưng mình nằm hết nghịch điện thoại lại đếm sao trên trời không biết bao lâu mà vẫn không thấy bóng dáng xã đâu cả. Sau đó, mệt quá, mình cũng lăn ra ngủ lúc nào không hay. Tờ mờ sáng mình tỉnh dậy, quờ quạng bên cạnh vẫn trống rỗng. Mình hốt hoảng lao vội ra khỏi giường, chạy xuống dưới nhà, qua phòng của cậu em trai chồng thì thấy cửa mở. Mình hé mắt nhìn vào thì, trên giường cậu em chồng say sưa ngủ, dưới gầm giường xã mình cũng đang cong như con tôm ngủ mê mệt! Đến khổ, hóa ra xỉn quá, không thể leo lên phòng tân hôn với vợ nữa. Vậy là đi toi đêm tân hôn!” - chị Nhàn than thở.

Vì là thủ phạm làm hỏng mất đêm tân hôn của 2 vợ chồng nên anh xã chị Nhàn quyết định đền bù cho chị bằng đêm tân hôn sau tiệc cưới trên thành phố.

“Phòng trọ bọn mình thuê để làm mái ấm trên thành phố đã được anh xã trang trí đầy hoa với nến lãng mạn, định bụng khi tổ chức tiệc ở nhà hàng xong thì 2 đứa sẽ về tận hưởng. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, hôm đó chú rể quá chén, say xỉn thế nào mà quẳng chìa khóa phòng mất tiêu, báo hại 2 đứa không vào được phòng. Nguyên 1 đêm phải long sòng sọc tìm thợ sửa khóa để phá cửa, tới khuya với vào được đến phòng, vừa mệt vừa cáu nên chẳng còn hứng thú đâu mà ‘làm ăn’ gì nữa. Hai vợ chồng mình ngồi bẹp xuống đất bóc phong bì, thấy dư ra so với dự tính nên 2 đứa sướng quá, xông vào ôm lấy nhau ngủ đến 11 giờ trưa hôm sau” - chị Nhàn tủm tỉm chia sẻ về "tai nạn" trong đêm tân hôn thứ 2 của vợ chồng anh chị - “Cái vụ đêm tân hôn này với vợ chồng mình thật đúng là nhớ đời!”.

Hiện tại, chị Thương (Quận 10, TPHCM) đã là mẹ của một bé 3 tuổi, nhưng chị vẫn nhớ như in kỉ niệm đêm tân hôn của mình.

Chị Thương kể, đợt đó khách sạn mà anh chị đặt tiệc cưới có khuyến mại cho đôi tân lang – tân nương một phòng tân hôn. Vì thế, sau khi tiệc tàn, tiễn hết khách khứa ra về thì anh chị không về nhà mà lên ngay phòng đã được chuẩn bị sẵn để tận hưởng một đêm hứa hẹn là đầy nồng nàn và ngọt ngào.

“Khi 2 vợ chồng đang hừng hực khí thế chiến đấu thì bỗng dưng có ai đó đập cửa phòng rầm rầm. Đang tập trung cao độ, tiếng động lại to và bất ngờ khiến 2 đứa giật bắn cả mình, hứng khởi từ tít trên cao tụt vèo cái xuống mặt đất luôn. Lo sợ khách sạn có cháy hay có sự vụ gì trọng đại, anh xã cuống quýt chỉnh trang lại áo xống, vội vàng chạy ra mở cửa thì thấy chình ình án ngữ ở cửa là một anh chàng lạ mặt, người nồng nặc mùi rượu. Anh chàng thấy người mở cửa là một người đàn ông với bộ mặt hằm hằm thì giật nảy người, cuống quýt xin lỗi rằng đã nhầm phòng, rồi nhanh chóng chạy biến” - chị Thương thuật lại sự việc ngày hôm đó.

tân hôn, đêm tân hôn

Đêm động phòng với 2 lần phải tạm ngừng vì bị quấy nhiễu đã trở thành một kỉ niệm khó quên của anh chị (Ảnh minh họa).

Nếu chỉ có thế thì cũng chưa khiến đêm tân hôn của chị trở thành một kỉ niệm để đời, khiến chị mỗi khi nhớ tới là không khỏi dở khóc dở cười. Chị Thương kể rằng, khi tiễn được gã nhầm phòng vô duyên kia đi thì anh chị lại phải mất khá lâu thời gian mới vực dậy niềm hứng khởi, và khi anh xã chị một lần nữa bừng bừng khí thế tiến công thì “reng reng reng” – tiếng điện thoại phòng khách sạn của anh chị réo inh ỏi. “Không biết lễ tân khách sạn hay ai rảnh rỗi sinh nông nổi, thừa hơi quấy nhiễu vợ chồng người ta đây, cả mình và anh xã đều rất bực tức. Nhưng vì sợ có chuyện gì hệ trọng, vì di động của 2 đứa đều tắt hết rồi, đề phòng mấy đứa bạn tai quái của mình trêu ghẹo ấy mà. Bọn mình đành cố nén cảm xúc lại, lần này thì mình nhấc máy lên nghe” - chị Thương hậm hực bộc bạch.

Trong ống nghe vang lên tiếng của một người đàn ông, và sau phần giới thiệu của anh ta thì chị đã được biết, đó chính là anh chàng đi nhầm phòng vừa nãy! “Anh chàng chắc đã về phòng tắm gội, nghỉ ngơi nên giọng nói rất tỉnh táo, không còn chút hơi men nào nữa. Anh ta nói muốn xin lỗi bọn mình vì vừa nãy đã làm phiền, vì chếnh choáng men rượu nên nhìn lộn số phòng. Sau khi biết rằng người phá hư chuyện tốt của bọn mình vẫn chính là anh chàng đó thì mình điên tiết lắm. Chưa khi nào mà lời xin lỗi lại không đúng lúc và khiến khổ chủ tức tối như hoàn cảnh của mình lúc ấy. Cúp điện thoại, một lúc sau mình mới dịu cơn tức, rồi tiếp tục chuyện còn dang dở với xã được” - chị cười khổ cho hay.

Đêm động phòng với 2 lần phải tạm ngừng vì bị quấy nhiễu đã trở thành một kỉ niệm khó quên của anh chị. Nhưng mỗi khi thổ lộ với ai thì y như rằng họ đều vui trên nỗi đau khổ của anh chị mà phá lên cười ngặt nghẽo. “Cũng may sau cuộc điện thoại đáng ghét đó tới hết đêm, bọn mình không còn phải chịu sự làm phiền nào tương tự như thế nữa” - chị Thương thở phào kể lại.

(Theo MASK Online)


************

Sửng sốt với vùng biển bỗng nhiên... tách đôi ở Hàn Quốc

Hàng năm, vùng biển này thường xuyên xảy ra hiện tượng xuất hiện lối đi giữa hai dòng nước chảy. Điều này thu hút rất đông khách du lịch tới tham quan.

Con đường kỳ lạ giữa biển nằm ở khu vực giữa hai hòn đảo Jindo và Modo của Hàn Quốc. Vào khoảng tháng 5 hàng năm, tại vùng biển này, lối đi kỳ lạ lại xuất hiện. Tại vùng biển bị tách đôi lộ ra lối đi dài khoảng 2.8 km, rộng chừng 40 m và nối liền hai hòn đảo ở Hàn. Thông thường, con đường chỉ xuất hiện vài ngày trong khung giờ từ 17h30 phút tới 19 giờ.

Con đường tách đôi biển nằm giữa hai đảo Jindo và Modo
 Con đường tách đôi biển nằm giữa hai đảo Jindo và Modo

Người dân địa phương cho hay, con đường này đã xuất hiện từ xa xưa. Họ coi đó là một phần của tự nhiên và không hề thắc mắc điều này. Cho tới khi vị đại sứ người Pháp Pierre Randi trong chuyến thăm Hàn Quốc tận mắt chứng kiến hiện tượng này, con đường giữa biển trở nên nổi tiếng.

Hiện tượng kỳ lạ này vẫn chưa được các nhà khoa học tìm lời giải đáp
Hiện tượng kỳ lạ này vẫn chưa được các nhà khoa học tìm lời giải đáp

Ban đầu, câu chuyện con đường xuất hiện giữa biển đã gây nhiều tranh cãi trên báo chí. Tuy nhiên khi các nhà khoa học trên thế giới tới đây để kiểm chứng, con đường Jindo được chứng nhận là có thật. Tuy vậy, tới nay chưa một câu trả lời nào có thể giải thích cho hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ trên. Bởi vậy nó trở nên hấp dẫn hơn với du khách.

Hàng triệu du khách đổ về bãi biển khi con đường “nổi lên”
 Hàng triệu du khách đổ về bãi biển khi con đường “nổi lên”

Trước đó có những câu chuyện của người địa phương xung quanh con đường kỳ ảo này. Truyền thuyết kể rằng, vùng đất Jindo xưa có ngôi làng Hoedong là nơi cư ngụ của hồ dữ. Do dân làng bị hổ tấn công quá nhiều nên phải bỏ xứ mà đi. Chỉ duy nhất một bà cụ còn ở một mình trên đảo vắng. Một ngày kia, do quá thương nhớ con gái đang lánh nạn ở nơi xa, bà tới cầu nguyện vua Rồng. Trong giấc mộng, bà được vua Rồng mách bảo sẽ tách vùng biển làm đôi để gặp con gái. Hôm sau, một lối đi hiện lên giữa biển như lời nguyện cầu của mình và bà được gặp con. Câu chuyện truyền thuyết này vẫn được người dân đảo Jindo lưu truyền đến nay như một lời giải thích.

Hàng năm, đến dịp con đường Jindo “nổi lên”, người dân lại tổ chức lễ hội tưng bừng thu hút hàng triệu khách thập phương tới dự. Mọi người có thể thoải mái dạo chơi “giữa biển” mà không gặp phải bất trắc gì.

Khách du lịch thích thú khi đi giữa biển
Khách du lịch thích thú khi đi giữa biển
Chụp lại những khoảnh khắc khó quên
Chụp lại những khoảnh khắc khó quên
Hoàng Hà
(Tổng hợp

*******************

Những bức ảnh cưới đẹp nhất thế giới (P.2)

Những bức ảnh cưới đẹp nhất thế giới (P.2)

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 2

Sorawich Changtor và cô dâu Rungnapa Panla cố chạy thoát thân khỏi một tên hải tặc Caribbean tại đám cưới ở tỉnh Prachin Buri, phía Đông Bangkok, Thái Lan

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 3

Prasit Rangsiyawong hôn cô dâu khi cả hai được treo trên dây cáp ở tỉnh Prachin Buri, phía Đông Bangkok, Thái Lan.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 4

Gerhard Pyper và vợ là Jan đứng dưới làn nước lạnh âm 5 độ C khi tham gia lễ hội trầm mình dưới nước lần thứ 89 tại Polar Bear Swim, Vancouver, Canada.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 5

Erin Finnegan và Noah Fulmor đã tổ chức lễ cưới ở trạng thái không trọng lượng trên chiếc Boeing 727 khi đang bay qua vịnh Mexico.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 6

Andersen cùng chồng Rune Jamrath tổ chức lễ cưới rực đỏ lễ Giáng sinh tại một công viên phía bắc thủ đô Copenhagen, Đan Mạch.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 7

Melessa và Rick Clark đã trao lời hẹn ước ngay tại quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ ngay đêm giao thừa.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 8

Cặp vợ chồng người Trung Quốc đi du lịch trên một chiếc xe buýt công cộng đến lâu đài Neuschwanstein ở Đức để chính thức trao lời hẹn ước cho nhau.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 9

Ramoncito Campo trao cho vợ là Hernelie Ruazol Campo nụ hôn đầu tiên dưới mưa trong trận lụt ở Manila, Philippines.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 10

Cô dâu Marisela Matienzo và chú rể Carlos Munoz làm đám cưới trong một nhà hàng McDonald ở ngoại ô San Pedro Garza, láng giềng Monterrey ở Mexico.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 11

Một cặp vợ chồng mới cưới bắt chước phim Tangled của Disney làm cảnh trước ống kính tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 12

Một bức ảnh đám cưới đẹp chộp lại khoảng khắc chú rể đèo vợ mới cưới trên chiếc xe kéo cô truyền dưới tuyết rơi ở Uy Hải, tỉnh Sơn Đông ở Trung Quốc.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 13

Một cảnh tượng tuyệt vời khi chồng ẵm vợ chạy giữa làn đường đông toàn xe đạp của các tay đua trong giai đoạn của cuộc đua Vòng quanh nước Ý (Giro d'Italia).

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 14

Một cặp cô dâu chú rể nắm tay nhau bơi trong bể cá tại Manila, Philippines.

Bảo Toàn (Theo Business Insider)

************************
Cha mẹ già họp chợ tìm chồng cho con gái
Mải mê theo đuổi sự nghiệp, giới trẻ Trung Quốc không có thời gian hẹn hò, tìm hiểu, khiến các bậc phụ huynh nóng ruột phải tự đi săn chàng rể tương lai. Tại một sự kiện hẹn hò tập thể ở Thượng Hải, 30.000 người độc thân tham dự dường như chỉ chăm chăm nhắn tin hay ăn uống, thay vì tìm kiếm một nửa của mình.
Các bậc phụ huynh lo lắng nhìn vào bản lý lịch của các 
ứng viên tại một sự kiện mai mối ở Bắc Kinh. Ảnh: Reuters.
Tại các công viên khắp Trung Quốc, nhiều người đang đi tìm kiếm tình yêu, nhưng không phải dành cho mình. "Con gái tôi quá bận rộn", một bà mẹ sống ở thành phố Thượng Hải chia sẻ với CBS News. Các ông bố, bà mẹ, thậm chí cả ông bà, ở Trung Quốc giờ bất đắc dĩ trở thành những người mai mối tự chỉ định. Họ mang theo những tấm biển giải thích rõ ràng mong ước của con cháu mình: "Một người đàn ông kiếm được hơn 600 USD một tháng" và "không có những thói quen xấu".


Hầu hết những người mai mối ở công viên không muốn tiếp chuyện phóng viên, và yêu cầu người lạ không ghi hình. Nhiều người ở đây cho biết con cái họ hoàn toàn không biết phụ huynh mình đi săn ý trung nhân cho chúng.

Theo CBS News, hiện ở Trung Quốc có gần 250 triệu người độc thân. Con số này được xem là một tín hiệu buồn ở một nền văn hóa trọng truyền thống gia đình. Trong những năm gần đây, việc gây dựng sự nghiệp thành công trở thành ưu tiên hàng đầu của những người trẻ, thay vì ổn định gia đình sớm.

Mẹ của Berry Huang, 27 tuổi, thất vọng đến nỗi bà giục con đăng ký làm ứng viên của một chương trình hẹn hò.

"Mọi người sẽ nói này, nói nọ. Họ bảo 'trông cô ta kìa, 30 tuổi rồi mà vẫn chẳng có anh nào nhòm ngó. Cô ấy sẽ không lấy chồng đâu. Buồn thật", CBS News dẫn lời Huang cho biết.

Huang làm 12 tiếng một ngày cho một công ty ở Thượng Hải.

"Các đồng nghiệp ở chỗ tôi có nhiều mong ước. Họ muốn có một ngôi nhà lớn hơn, một chiếc ôtô, vì thế mà ai cũng làm việc rất chăm chỉ", Huang chia sẻ.

Huang cho hay những ước mơ ấy đã chiếm hết phần lớn thời gian, khiến những người trẻ như cô không còn lúc nào để đi tìm hiểu, hẹn hò.

Tại một sự kiện hẹn hò tập thể ở Thượng Hải, 30.000 người độc thân tham dự dường như chỉ chăm chăm nhắn tin hay ăn uống, thay vì tìm kiếm một nửa của mình.

"Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ hẹn hò, mà còn cả những lời tư vấn", Hans Liu, nhà tổ chức sự kiện trên, cho biết.

Liu cho rằng mức sống ở Trung Quốc tăng cao khiến những người độc thân phải có sự lựa chọn.

Các ông bố, bà mẹ tập trung tại công viên ở Thượng Hải vào mỗi thứ 7, chủ nhật hàng tuần để trao đổi thông tin, đồng thời tìm chàng rể hay nàng dâu tương lai. Ảnh: Whereisdarrennow.

"Có nhà là yếu tố cơ bản của một cuộc hôn nhân", Liu nói và giải thích thêm rằng nhiều phụ nữ tìm kiếm đàn ông đã có nhà sẵn. Tuy nhiên, ở những thành phố như Thượng Hai hay Bắc Kinh, việc đó là mục tiêu khó khăn để đạt được.

Berry Huang không chờ đợi bất cứ anh chàng nào. Cô có một người bạn sống cùng phòng.

"Nếu tôi tìm được một người bạn tâm giao, mọi thứ tiến triển tốt, và nếu chúng tôi kết hôn, cả hai sẽ trăm năm hạnh phúc. Điều đó sẽ thực sự tuyệt vời, nhưng bạn biết đấy, cuộc sống không phải một câu chuyện cổ tích", Huang nói.

Huang cùng một người bạn đi ăn vào buổi tối hôm đó. Câu chuyện của cả hai nói về đám cưới sắp tới của người bạn ấy.

Theo Bình Minh
VnExpress
http://www.tienphong.vn/the-gioi/cha-me-gia-hop-cho-tim-chong-cho-con-gai-782997.tpo


*********************
Xe ôm gái gọi và “luật ngầm” hành nghề giữa Thủ đô
"Ở ngõ nhỏ này, những cô gái mại dâm gọi xe ôm là xe dịch vụ, mỗi xe bảo kê 3 - 6 cô, nếu có khách gọi đi hát, đi vui vẻ thì xe ôm sẽ đưa đón tận nơi", My hồn nhiên kể.
Những cuốc xe ôm mang" hàng" gái gọi này
không hiếm trong mối quan hệ xe ôm và gái gọi.
Những quy tắc vàng của xe ôm
Theo một chị bán nước ngõ 110 phố Trần Duy Hưng, đội quân xe ôm “dịch vụ” này rất cơ động. Họ biết mọi ngóc ngách, con đường của địa bàn mình phục vụ. Trong túi cánh xe ôm này có rất nhiều địa chỉ, điện thoại của các nhà hàng, khách sạn, để khi có yêu cầu, chỉ cần một "cú alô" là họ lại lên đường, kẹp 4-5 người để phục vụ các thượng đế ham của lạ. Đó là tài xế xe ôm chuyên nghiệp phục vụ khách hàng không phải để di chuyển trên đường, mà là phục vụ khách hàng có nhu cầu mua dâm.

Trung, một xế xe ôm có máu mặt ở các tụ điểm giải trí cho biết, xe ôm ở đây cũng có những quy luật ngầm, xe nào bảo kê cô gái nào thì cứ thế mà phục vụ. Thấy tôi quan tâm tới “dịch vụ xe ôm”, Trung thắc mắc “Sao ông anh bỗng dưng lại quan tâm tới chuyện này vậy? Hay ông anh thích viết báo, thì để em giúp”.

Theo lời Trung, hàng ngày được chở đào đi, được trả tiền công theo tháng là tốt nên không xe dịch vụ nào muốn phá vỡ nguyên tắc trên. Vì “nước sông không phạm vào nước giếng”, ai cũng có việc của mình nên nguyên tắc cộng sinh này ai cũng phải tuân thủ.

Ngồi ở một quán nước ngõ 110 Trần Duy Hưng, lúc này là thời điểm hoạt động náo nhiệt ở khu phố đèn đỏ vào giờ cao điểm. Đếm được hơn 10 chuyến xe dịch vụ kẹp 3-4 cô gái tóc xanh, mỏ đỏ, thậm chí chồng chất đến 5 người trên một chiếc xe Dream cũ nát ra vào các nhà nghỉ.

Bất chợt nghe tiếng nẹt pô kỳ quái đến rợn người, tôi vội ngoảnh sang phía bên kia đường, và đập vào mắt là hình ảnh một thanh niên kẹp theo 2 cô gái trên chiếc xe wave alpha. Mặt mũi của các cô đều được “bả đầy” các loại phấn son, mà theo một chủ tiệm hớt tóc thì đó chỉ là những loại son phấn rẻ tiền, ăn mặc hở hang đến hết cỡ.

Thấy bộ dạng của tôi, cậu thanh niên có vẻ cảm thấy không thoải mái, cậu ta rít điếu thuốc và không quên “gửi” đến tôi những ánh mắt nghi ngờ. Tôi biết phần sau “không dành” cho mình và đứng dậy thanh toán tiền…

Chuẩn bị đứng lên trả tiền, bà chủ quán tỏ vẻ cởi mở hơn trong cuộc trò chuyện và hỏi: “Trông chú như người ở nơi khác đến thì phải, nếu cậu muốn vui vẻ với mấy em thì tôi có số điện thoại chuyển cho cậu". Vừa nói bà ta rút điện thoại tìm số của một gái gọi tên Trang đang thuê nhà ở Hà Đông.

Không khó để tiếp cận “hàng”

Rót thêm cốc nước trà đá, bà chủ hàng nước tỏ vẻ quan tâm: “Từ nãy tôi thấy cậu hay để ý dịch vụ này nhỉ, nếu có nhu cầu thì cứ ngồi đây uống thêm cốc nước, ăn cái kẹo, lát nữa có thêm mấy đứa nó cập bến ở đây đợi khách gọi ấy mà”.

Ngạc nhiên trước câu nói cởi mở của bà bán hàng nước, tôi cũng không khỏi băn khoăn… Đợi cho gã thanh niên chở 2 cô gái kia đi khuất, lấy can đảm tôi bắt chuyện với hai cô gái đang ngồi lại quán nước để đợi khách gọi: “Hai em đợi ai à? Lát nữa em nào rảnh đi với anh lúc nhé”. Không cần dò xét, một trong hai cô gái tên là My đáp chuyện: “Sao không đi với cả 2 luôn đi cho vui hết mình hả anh?”.

Câu nói nửa đùa nửa thật của My khiến tôi dễ vào chuyện hơn. Theo My, làm nghề này, nếu không có xe ôm thì coi như “đói”. Ở ngõ nhỏ này, những cô gái mại dâm gọi xe ôm là xe dịch vụ, mỗi xe bảo kê 3 - 6 cô, nếu có khách gọi đi hát, đi “vui vẻ” thì xe ôm sẽ đưa đón tận nơi. Xe thường xuyên túc trực 24/24h để di chuyển. Nhu cầu di chuyển nhiều nhất là từ 22h đến 5h.

My cho biết thêm, ở đây các cô và xe ôm có một mối gắn bó keo sơn đặc biệt, thân nhau như người nhà. Nếu xảy ra xô xát giữa khách và đào thì xe ôm sẽ đứng ra giải quyết.

“Thông thường thì bọn em sẽ giành phần thắng nhiều hơn, vì thân làm gái như tụi em lại có anh xe ôm bảo kê thì sợ quái gì, còn hầu hết những ông đến “ngã ba sung sướng” đều sợ sệt, lén lút hết mà”, My chia sẻ.

Theo My, những tay xe ôm chở “gái” kiêm luôn việc làm tay sai chăn dắt “gái” là chuyện không hiếm. “Thằng cu vừa chở 2 đứa bọn em là bồ của con bé kia anh ạ, 2 đứa nó yêu nhau cũng lâu rồi, tựa vào nhau để sống, không có nó bọn em cũng không có đất làm ăn".

My vừa dứt lời thì chiếc xe của cậu thanh niên kia đã đỗ xịch ngay trước mặt tôi. Cậu ta ra hiệu với My và cô gái kia là sắp có khách. Thấy tôi nói chuyện với My, cậu ta ra hiệu gọi tôi ra góc rồi nói “Ông anh có thích nó không, nếu đi tàu nhanh thì 3 lít, em thấy ông anh là khách mới, với lại tranh thủ lúc nó đợi khách thì em cho anh giá như vậy là mềm”.

Tôi giả vờ trả giá xuống 200.000 đồng, cậu ta lườm lườm “Thế anh tưởng hàng của em loại gì, từng ấy tiền thì anh ra Phạm Văn Đồng, có đứa chỉ có 50.000 đồng thôi. Mấy đứa bạn em nó còn hét giá “tàu nhanh” là 400.000 đồng, qua đêm là 700.000 đồng cơ đấy…, thôi em chốt lại cho anh 250.000 đồng nhé, con bé vừa nói chuyện với anh nghe chừng hợp với anh đấy”.

Lấy lý do đang đợi khách hàng có chút việc chưa giải quyết xong, tôi vội vã “bỏ của chạy lấy người, hẹn 2 tiếng sau quay lại…"

Cứ như vậy, câu chuyện phiếm xe ôm chở gái bán hoa tiếp tục diễn ra trong khi chả ai để mắt tới những cô gái “tan ca” tại những nhà nghỉ hun hút sau làn khói nẹt pô của những tay xe ôm choai choai.

http://danviet.vn/xa-hoi/xe-om-gai-goi-va-luat-ngam-hanh-nghe-giua-thu-do-503965.html


**********************

Không say không về

Trụ sở mới của Google, hội nghị đủ mặt các anh tài, hay đám cưới náo nhiệt của gangster...
1-7073-1416024942.jpg

Xe phân khối lớn siêu mềm mại.

2-4154-1416024943.jpg

Mỗi người một việc.

3-3112-1416024944.jpg

Ác mộng xe buýt.

4-2349-1416024944.jpg

Hãy là chính mình.

5-6992-1416024945.jpg

Anh chàng nào mà chung tình thế nhỉ?

6-9506-1416024945.jpg

Hội anh tài.

7-1464-1416024946.jpg

Đèn pha sau cực nhạy.

0-1131-1416024946.jpg

Trụ sở mới của Google.

15_1416024596.jpg

Just married.

8_1416024596.jpg

Không phải tại em.

9_1416024596.jpg

Không say không về.

10_1416024596.jpg

Chiếc khăn gió ấm.

11_1416024596.jpg

Chia sẻ bí quyết.

12_1416024596.jpg

Đám cưới của gangster.

13_1416024596.jpg

Thế kung fu dành cho người béo.

Ốc Sên



***************

Bơm ngực để trải nghiệm cảm giác làm phụ nữ trong 24 giờ

Muốn trải nghiệm cảm giác làm phụ nữ trong một ngày, hai DJ người Đức đã được bác sĩ bơm dung dịch nước muối vào ngực để có bầu ngực giống các bà các cô.

Quyết định lạ lùng này của John và Rasheed đã làm nhiều người dân tại Berlin phải sốc. Việc bơm dung dịch được bác sĩ phẫu thuật Mark Wolter tiến hành trong một giờ và sau đó họ đã có bộ ngực giả căng tròn trong 24 giờ. John đã mang theo bộ bikini của vợ để mặc sau khi có ngực mới.

John và Rasheed sau khi được bơm dung dịch nước muối
John và Rasheed sau khi được bơm dung dịch nước muối

Bác sĩ đã bơm 700ml dung dịch nước muối vào phần cơ ngực để tạo bộ ngực cúp C, cỡ ngực vừa phải mà nhiều chị em mong muốn. Khoảng một giờ sau khi dung dịch được đưa vào, bộ ngực bắt đầu mềm ra giống cảm giác như thật.

Sau khi ngực “nở ra”, John và Rasheed đã mặc áo ngực, chụp ảnh cho lên mạng. Sau đó, họ đến phòng tập thể hình để tập luyện. Chẳng bao lâu sau, họ đã cảm thấy thực sự khó chịu và bí bách.

Chuẩn bị cho việc bơm dung dịch nước muối
Chuẩn bị cho việc bơm dung dịch nước muối

“Mặc áo ngực giống như một sự tra tấn và phụ nữ thật xứng đáng được khen ngợi khi phải đeo thứ này hàng ngày. Rất may là bộ ngực giả chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ,” John nói.

Đúng như lời bác sĩ nói, sau một ngày, phần được bơm dung dịch trở lên xẹp hơn và bộ ngực trở lại hoàn toàn bình thường trong sau 2 ngày. Thí nghiệm này có thể gây ra một số nguy cơ như sưng tấy, nhiễm trùng, tuy nhiên, may mắn là John và Rasheed đều an toàn.


Minh Việt
Theo OC


*******************
Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 1

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 2

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 3

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 4

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 5

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 6

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 7

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 8

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 9

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 10

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 11



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 19 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Muốn trải nghiệm cảm giác làm phụ nữ trong một ngày, hai DJ người Đức đã được bác sĩ bơm dung dịch nước muối vào ngực để có bầu ngực giống các bà các cô.
************************

Người chồng trong đám cưới cổ tích đột ngột qua đời

Thông tin anh Nguyễn Văn Vượng mất cách đây một tuần khiến nhiều người bàng hoàng. Hiện, chị Loan vẫn nằm trong bệnh viện, chưa hồi phục sức khỏe.

Thông tin này được Nguyễn Diệp Chi – Đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7 chia sẻ ngày 19/11.

Diệp Chi cho biết: “Anh Vượng qua đời khi bị tai nạn giao thông. Hiện tại, do không chịu được nỗi mất mát lớn nên chị Loan đang phải nhập viện. Sau một tuần chị vẫn chưa hồi phục được sức khỏe. Chương trình đã biết thông tin mấy ngày nay, ai cũng không khỏi bàng hoàng. Điều ước thứ 7 sẽ kêu gọi mọi người chia sẻ, ủng hộ chị Loan vượt qua khó khăn vào thời gian tới”.


Lễ cưới xúc động của chị Loan và anh Phượng. Ảnh: Cắt từ clip VTV
Lễ cưới xúc động của chị Loan và anh Phượng. Ảnh: Cắt từ clip VTV

Tháng 4/2014, lễ cưới của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, ở Hà Nội ) và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì) được chương trình Điều ước thứ 7 – VTV3 tổ chức gây xúc động.

Chị Nguyễn Châu Loan là bệnh nhân của khoa thận nhân tạo bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) từ 10 năm nay. Bệnh tật khiến thân thể chị yếu, đôi chân không đứng vững.

Trong cuộc sống, không ít lần chị Loan muốn kết thúc cuộc đời nhưng được chàng trai Nguyễn Văn Vượng - người ít hơn 3 tuổi động viên, san sẻ đã giúp chị vượt qua khó khăn. Trong nhiều năm, ngày nào anh Vượng cũng chở chị đến bệnh viện rồi tận tụy chăm sóc. Tình yêu vô điều kiện đẹp như cổ tích khiến nhiều người rơi nước mắt.


Nghe tin dữ, trên Facebook cá nhân chị Loan nhiều người bạn nghẹn ngào gửi chia sẻ. Thanh Bình – người bạn thời đại học của chị viết: “Câu chuyện này đã từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, một câu chuyện cảm động tưởng chừng như không có thật. Rất mong bạn bè Facebook đọc, chia sẻ và ủng hộ cho một người bạn”.

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường còn dang dở. Vẫn còn những câu thơ của anh Vượng viết cho vợ được độc giả lan tỏa:

"… Sống hy vọng đi em

Cuộc đời này thật đẹp

Dù bầu trời đen tối

Vẫn có sao sáng ngời

Mãi hy vọng đi em

Dù em mang tật bệnh

Đời vẫn công bằng lắm

Đâu chết được em yêu

Anh vẫn mãi yêu em

Như buổi đầu gặp gỡ…".



************

Đêm tân hôn “nhớ đời”

Đêm tân hôn - hứa hẹn sẽ là thời khắc đầy nồng nàn và ngọt ngào. Thế nhưng với một số cặp đôi, đêm tân hôn của họ, say đắm đam mê đâu chẳng thấy, thậm chí toàn là những sự vụ dở khóc dở cười…

Nói về kỉ niệm nhớ đời liên quan đến đêm tân hôn của mình, chị Nhàn (quê Nam Định) cho biết, chắc có lẽ đêm tân hôn của nhà chị là một trong những đêm tân hôn trắc trở có 1 không 2, khó có nhà nào bì kịp.

Chị kể: “Vợ chồng mình đều là người ở huyện, nhưng làm việc ở thành phố. Vì thế khi tổ chức tiệc cưới, bọn mình tổ chức ở 2 nơi là ở quê với anh em, họ hàng, làng xóm và trên thành phố cho bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui. Tiệc ở quê sẽ có rước dâu, và bọn mình sẽ tận hưởng đêm tân hôn đầu tiên ở nhà chồng”.

Thời gian yêu đương với ông xã, chị cũng thường xuyên về nhà anh chơi, được cô cháu gái 6 tuổi con anh trai chồng chị rất quý mến, mỗi khi chị về là đều xoắn xít lấy, đi đâu cũng đòi “bám càng”. Đến hôm cưới, đón dâu về xong xuôi đâu đấy, chập tối mấy anh bạn của anh xã chị đến rủ anh đi “đập phá” nhân ngày vui và cũng là trước khi chính thức bị “đeo gông vào cổ”. Chỉ còn chị ở nhà, cô bé con liền mon men lên phòng tân hôn của vợ chồng chị, thấy đám bóng bay, hoa hồng trang trí trên giường đẹp quá thì thích mê, bèn gạ gẫm chị: “Tối nay cô chú cho cháu ngủ cùng ở phòng mới này nhé! Cháu thích lắm ý!”. Chị cười gượng, chẳng biết nên gật hay lắc. Một lúc sau, cô bé cũng không hề có ý định “nhổ rễ”, chị dâu chị phải chạy sang tỉ tê, dụ dỗ mãi mới dắt được cô bé về phòng ngủ cùng mẹ. Chị Nhàn thấy đuổi được “kì đà cản mũi” thì trong lòng sướng âm ỉ, chuẩn bị tắm gội, thay váy vóc, xức nước hoa, chỉ đợi chồng về là làm cái việc mà ai cũng biết là việc gì đấy.

tân hôn, đêm tân hôn

Nguyên 1 đêm phải long sòng sọc tìm thợ sửa khóa để phá cửa, tới khuya với vào được đến phòng, vừa mệt vừa cáu nên chẳng còn hứng thú đâu mà ‘làm ăn’ gì nữa (Ảnh minh họa).

“Nhưng mình nằm hết nghịch điện thoại lại đếm sao trên trời không biết bao lâu mà vẫn không thấy bóng dáng xã đâu cả. Sau đó, mệt quá, mình cũng lăn ra ngủ lúc nào không hay. Tờ mờ sáng mình tỉnh dậy, quờ quạng bên cạnh vẫn trống rỗng. Mình hốt hoảng lao vội ra khỏi giường, chạy xuống dưới nhà, qua phòng của cậu em trai chồng thì thấy cửa mở. Mình hé mắt nhìn vào thì, trên giường cậu em chồng say sưa ngủ, dưới gầm giường xã mình cũng đang cong như con tôm ngủ mê mệt! Đến khổ, hóa ra xỉn quá, không thể leo lên phòng tân hôn với vợ nữa. Vậy là đi toi đêm tân hôn!” - chị Nhàn than thở.

Vì là thủ phạm làm hỏng mất đêm tân hôn của 2 vợ chồng nên anh xã chị Nhàn quyết định đền bù cho chị bằng đêm tân hôn sau tiệc cưới trên thành phố.

“Phòng trọ bọn mình thuê để làm mái ấm trên thành phố đã được anh xã trang trí đầy hoa với nến lãng mạn, định bụng khi tổ chức tiệc ở nhà hàng xong thì 2 đứa sẽ về tận hưởng. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, hôm đó chú rể quá chén, say xỉn thế nào mà quẳng chìa khóa phòng mất tiêu, báo hại 2 đứa không vào được phòng. Nguyên 1 đêm phải long sòng sọc tìm thợ sửa khóa để phá cửa, tới khuya với vào được đến phòng, vừa mệt vừa cáu nên chẳng còn hứng thú đâu mà ‘làm ăn’ gì nữa. Hai vợ chồng mình ngồi bẹp xuống đất bóc phong bì, thấy dư ra so với dự tính nên 2 đứa sướng quá, xông vào ôm lấy nhau ngủ đến 11 giờ trưa hôm sau” - chị Nhàn tủm tỉm chia sẻ về "tai nạn" trong đêm tân hôn thứ 2 của vợ chồng anh chị - “Cái vụ đêm tân hôn này với vợ chồng mình thật đúng là nhớ đời!”.

Hiện tại, chị Thương (Quận 10, TPHCM) đã là mẹ của một bé 3 tuổi, nhưng chị vẫn nhớ như in kỉ niệm đêm tân hôn của mình.

Chị Thương kể, đợt đó khách sạn mà anh chị đặt tiệc cưới có khuyến mại cho đôi tân lang – tân nương một phòng tân hôn. Vì thế, sau khi tiệc tàn, tiễn hết khách khứa ra về thì anh chị không về nhà mà lên ngay phòng đã được chuẩn bị sẵn để tận hưởng một đêm hứa hẹn là đầy nồng nàn và ngọt ngào.

“Khi 2 vợ chồng đang hừng hực khí thế chiến đấu thì bỗng dưng có ai đó đập cửa phòng rầm rầm. Đang tập trung cao độ, tiếng động lại to và bất ngờ khiến 2 đứa giật bắn cả mình, hứng khởi từ tít trên cao tụt vèo cái xuống mặt đất luôn. Lo sợ khách sạn có cháy hay có sự vụ gì trọng đại, anh xã cuống quýt chỉnh trang lại áo xống, vội vàng chạy ra mở cửa thì thấy chình ình án ngữ ở cửa là một anh chàng lạ mặt, người nồng nặc mùi rượu. Anh chàng thấy người mở cửa là một người đàn ông với bộ mặt hằm hằm thì giật nảy người, cuống quýt xin lỗi rằng đã nhầm phòng, rồi nhanh chóng chạy biến” - chị Thương thuật lại sự việc ngày hôm đó.

tân hôn, đêm tân hôn

Đêm động phòng với 2 lần phải tạm ngừng vì bị quấy nhiễu đã trở thành một kỉ niệm khó quên của anh chị (Ảnh minh họa).

Nếu chỉ có thế thì cũng chưa khiến đêm tân hôn của chị trở thành một kỉ niệm để đời, khiến chị mỗi khi nhớ tới là không khỏi dở khóc dở cười. Chị Thương kể rằng, khi tiễn được gã nhầm phòng vô duyên kia đi thì anh chị lại phải mất khá lâu thời gian mới vực dậy niềm hứng khởi, và khi anh xã chị một lần nữa bừng bừng khí thế tiến công thì “reng reng reng” – tiếng điện thoại phòng khách sạn của anh chị réo inh ỏi. “Không biết lễ tân khách sạn hay ai rảnh rỗi sinh nông nổi, thừa hơi quấy nhiễu vợ chồng người ta đây, cả mình và anh xã đều rất bực tức. Nhưng vì sợ có chuyện gì hệ trọng, vì di động của 2 đứa đều tắt hết rồi, đề phòng mấy đứa bạn tai quái của mình trêu ghẹo ấy mà. Bọn mình đành cố nén cảm xúc lại, lần này thì mình nhấc máy lên nghe” - chị Thương hậm hực bộc bạch.

Trong ống nghe vang lên tiếng của một người đàn ông, và sau phần giới thiệu của anh ta thì chị đã được biết, đó chính là anh chàng đi nhầm phòng vừa nãy! “Anh chàng chắc đã về phòng tắm gội, nghỉ ngơi nên giọng nói rất tỉnh táo, không còn chút hơi men nào nữa. Anh ta nói muốn xin lỗi bọn mình vì vừa nãy đã làm phiền, vì chếnh choáng men rượu nên nhìn lộn số phòng. Sau khi biết rằng người phá hư chuyện tốt của bọn mình vẫn chính là anh chàng đó thì mình điên tiết lắm. Chưa khi nào mà lời xin lỗi lại không đúng lúc và khiến khổ chủ tức tối như hoàn cảnh của mình lúc ấy. Cúp điện thoại, một lúc sau mình mới dịu cơn tức, rồi tiếp tục chuyện còn dang dở với xã được” - chị cười khổ cho hay.

Đêm động phòng với 2 lần phải tạm ngừng vì bị quấy nhiễu đã trở thành một kỉ niệm khó quên của anh chị. Nhưng mỗi khi thổ lộ với ai thì y như rằng họ đều vui trên nỗi đau khổ của anh chị mà phá lên cười ngặt nghẽo. “Cũng may sau cuộc điện thoại đáng ghét đó tới hết đêm, bọn mình không còn phải chịu sự làm phiền nào tương tự như thế nữa” - chị Thương thở phào kể lại.

(Theo MASK Online)


************

Sửng sốt với vùng biển bỗng nhiên... tách đôi ở Hàn Quốc

Hàng năm, vùng biển này thường xuyên xảy ra hiện tượng xuất hiện lối đi giữa hai dòng nước chảy. Điều này thu hút rất đông khách du lịch tới tham quan.

Con đường kỳ lạ giữa biển nằm ở khu vực giữa hai hòn đảo Jindo và Modo của Hàn Quốc. Vào khoảng tháng 5 hàng năm, tại vùng biển này, lối đi kỳ lạ lại xuất hiện. Tại vùng biển bị tách đôi lộ ra lối đi dài khoảng 2.8 km, rộng chừng 40 m và nối liền hai hòn đảo ở Hàn. Thông thường, con đường chỉ xuất hiện vài ngày trong khung giờ từ 17h30 phút tới 19 giờ.

Con đường tách đôi biển nằm giữa hai đảo Jindo và Modo
 Con đường tách đôi biển nằm giữa hai đảo Jindo và Modo

Người dân địa phương cho hay, con đường này đã xuất hiện từ xa xưa. Họ coi đó là một phần của tự nhiên và không hề thắc mắc điều này. Cho tới khi vị đại sứ người Pháp Pierre Randi trong chuyến thăm Hàn Quốc tận mắt chứng kiến hiện tượng này, con đường giữa biển trở nên nổi tiếng.

Hiện tượng kỳ lạ này vẫn chưa được các nhà khoa học tìm lời giải đáp
Hiện tượng kỳ lạ này vẫn chưa được các nhà khoa học tìm lời giải đáp

Ban đầu, câu chuyện con đường xuất hiện giữa biển đã gây nhiều tranh cãi trên báo chí. Tuy nhiên khi các nhà khoa học trên thế giới tới đây để kiểm chứng, con đường Jindo được chứng nhận là có thật. Tuy vậy, tới nay chưa một câu trả lời nào có thể giải thích cho hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ trên. Bởi vậy nó trở nên hấp dẫn hơn với du khách.

Hàng triệu du khách đổ về bãi biển khi con đường “nổi lên”
 Hàng triệu du khách đổ về bãi biển khi con đường “nổi lên”

Trước đó có những câu chuyện của người địa phương xung quanh con đường kỳ ảo này. Truyền thuyết kể rằng, vùng đất Jindo xưa có ngôi làng Hoedong là nơi cư ngụ của hồ dữ. Do dân làng bị hổ tấn công quá nhiều nên phải bỏ xứ mà đi. Chỉ duy nhất một bà cụ còn ở một mình trên đảo vắng. Một ngày kia, do quá thương nhớ con gái đang lánh nạn ở nơi xa, bà tới cầu nguyện vua Rồng. Trong giấc mộng, bà được vua Rồng mách bảo sẽ tách vùng biển làm đôi để gặp con gái. Hôm sau, một lối đi hiện lên giữa biển như lời nguyện cầu của mình và bà được gặp con. Câu chuyện truyền thuyết này vẫn được người dân đảo Jindo lưu truyền đến nay như một lời giải thích.

Hàng năm, đến dịp con đường Jindo “nổi lên”, người dân lại tổ chức lễ hội tưng bừng thu hút hàng triệu khách thập phương tới dự. Mọi người có thể thoải mái dạo chơi “giữa biển” mà không gặp phải bất trắc gì.

Khách du lịch thích thú khi đi giữa biển
Khách du lịch thích thú khi đi giữa biển
Chụp lại những khoảnh khắc khó quên
Chụp lại những khoảnh khắc khó quên
Hoàng Hà
(Tổng hợp

*******************

Những bức ảnh cưới đẹp nhất thế giới (P.2)

Những bức ảnh cưới đẹp nhất thế giới (P.2)

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 2

Sorawich Changtor và cô dâu Rungnapa Panla cố chạy thoát thân khỏi một tên hải tặc Caribbean tại đám cưới ở tỉnh Prachin Buri, phía Đông Bangkok, Thái Lan

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 3

Prasit Rangsiyawong hôn cô dâu khi cả hai được treo trên dây cáp ở tỉnh Prachin Buri, phía Đông Bangkok, Thái Lan.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 4

Gerhard Pyper và vợ là Jan đứng dưới làn nước lạnh âm 5 độ C khi tham gia lễ hội trầm mình dưới nước lần thứ 89 tại Polar Bear Swim, Vancouver, Canada.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 5

Erin Finnegan và Noah Fulmor đã tổ chức lễ cưới ở trạng thái không trọng lượng trên chiếc Boeing 727 khi đang bay qua vịnh Mexico.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 6

Andersen cùng chồng Rune Jamrath tổ chức lễ cưới rực đỏ lễ Giáng sinh tại một công viên phía bắc thủ đô Copenhagen, Đan Mạch.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 7

Melessa và Rick Clark đã trao lời hẹn ước ngay tại quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ ngay đêm giao thừa.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 8

Cặp vợ chồng người Trung Quốc đi du lịch trên một chiếc xe buýt công cộng đến lâu đài Neuschwanstein ở Đức để chính thức trao lời hẹn ước cho nhau.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 9

Ramoncito Campo trao cho vợ là Hernelie Ruazol Campo nụ hôn đầu tiên dưới mưa trong trận lụt ở Manila, Philippines.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 10

Cô dâu Marisela Matienzo và chú rể Carlos Munoz làm đám cưới trong một nhà hàng McDonald ở ngoại ô San Pedro Garza, láng giềng Monterrey ở Mexico.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 11

Một cặp vợ chồng mới cưới bắt chước phim Tangled của Disney làm cảnh trước ống kính tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 12

Một bức ảnh đám cưới đẹp chộp lại khoảng khắc chú rể đèo vợ mới cưới trên chiếc xe kéo cô truyền dưới tuyết rơi ở Uy Hải, tỉnh Sơn Đông ở Trung Quốc.

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 13

Một cảnh tượng tuyệt vời khi chồng ẵm vợ chạy giữa làn đường đông toàn xe đạp của các tay đua trong giai đoạn của cuộc đua Vòng quanh nước Ý (Giro d'Italia).

nhung buc anh cuoi dep nhat hinh anh 14

Một cặp cô dâu chú rể nắm tay nhau bơi trong bể cá tại Manila, Philippines.

Bảo Toàn (Theo Business Insider)

************************
Cha mẹ già họp chợ tìm chồng cho con gái
Mải mê theo đuổi sự nghiệp, giới trẻ Trung Quốc không có thời gian hẹn hò, tìm hiểu, khiến các bậc phụ huynh nóng ruột phải tự đi săn chàng rể tương lai. Tại một sự kiện hẹn hò tập thể ở Thượng Hải, 30.000 người độc thân tham dự dường như chỉ chăm chăm nhắn tin hay ăn uống, thay vì tìm kiếm một nửa của mình.
Các bậc phụ huynh lo lắng nhìn vào bản lý lịch của các 
ứng viên tại một sự kiện mai mối ở Bắc Kinh. Ảnh: Reuters.
Tại các công viên khắp Trung Quốc, nhiều người đang đi tìm kiếm tình yêu, nhưng không phải dành cho mình. "Con gái tôi quá bận rộn", một bà mẹ sống ở thành phố Thượng Hải chia sẻ với CBS News. Các ông bố, bà mẹ, thậm chí cả ông bà, ở Trung Quốc giờ bất đắc dĩ trở thành những người mai mối tự chỉ định. Họ mang theo những tấm biển giải thích rõ ràng mong ước của con cháu mình: "Một người đàn ông kiếm được hơn 600 USD một tháng" và "không có những thói quen xấu".


Hầu hết những người mai mối ở công viên không muốn tiếp chuyện phóng viên, và yêu cầu người lạ không ghi hình. Nhiều người ở đây cho biết con cái họ hoàn toàn không biết phụ huynh mình đi săn ý trung nhân cho chúng.

Theo CBS News, hiện ở Trung Quốc có gần 250 triệu người độc thân. Con số này được xem là một tín hiệu buồn ở một nền văn hóa trọng truyền thống gia đình. Trong những năm gần đây, việc gây dựng sự nghiệp thành công trở thành ưu tiên hàng đầu của những người trẻ, thay vì ổn định gia đình sớm.

Mẹ của Berry Huang, 27 tuổi, thất vọng đến nỗi bà giục con đăng ký làm ứng viên của một chương trình hẹn hò.

"Mọi người sẽ nói này, nói nọ. Họ bảo 'trông cô ta kìa, 30 tuổi rồi mà vẫn chẳng có anh nào nhòm ngó. Cô ấy sẽ không lấy chồng đâu. Buồn thật", CBS News dẫn lời Huang cho biết.

Huang làm 12 tiếng một ngày cho một công ty ở Thượng Hải.

"Các đồng nghiệp ở chỗ tôi có nhiều mong ước. Họ muốn có một ngôi nhà lớn hơn, một chiếc ôtô, vì thế mà ai cũng làm việc rất chăm chỉ", Huang chia sẻ.

Huang cho hay những ước mơ ấy đã chiếm hết phần lớn thời gian, khiến những người trẻ như cô không còn lúc nào để đi tìm hiểu, hẹn hò.

Tại một sự kiện hẹn hò tập thể ở Thượng Hải, 30.000 người độc thân tham dự dường như chỉ chăm chăm nhắn tin hay ăn uống, thay vì tìm kiếm một nửa của mình.

"Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ hẹn hò, mà còn cả những lời tư vấn", Hans Liu, nhà tổ chức sự kiện trên, cho biết.

Liu cho rằng mức sống ở Trung Quốc tăng cao khiến những người độc thân phải có sự lựa chọn.

Các ông bố, bà mẹ tập trung tại công viên ở Thượng Hải vào mỗi thứ 7, chủ nhật hàng tuần để trao đổi thông tin, đồng thời tìm chàng rể hay nàng dâu tương lai. Ảnh: Whereisdarrennow.

"Có nhà là yếu tố cơ bản của một cuộc hôn nhân", Liu nói và giải thích thêm rằng nhiều phụ nữ tìm kiếm đàn ông đã có nhà sẵn. Tuy nhiên, ở những thành phố như Thượng Hai hay Bắc Kinh, việc đó là mục tiêu khó khăn để đạt được.

Berry Huang không chờ đợi bất cứ anh chàng nào. Cô có một người bạn sống cùng phòng.

"Nếu tôi tìm được một người bạn tâm giao, mọi thứ tiến triển tốt, và nếu chúng tôi kết hôn, cả hai sẽ trăm năm hạnh phúc. Điều đó sẽ thực sự tuyệt vời, nhưng bạn biết đấy, cuộc sống không phải một câu chuyện cổ tích", Huang nói.

Huang cùng một người bạn đi ăn vào buổi tối hôm đó. Câu chuyện của cả hai nói về đám cưới sắp tới của người bạn ấy.

Theo Bình Minh
VnExpress
http://www.tienphong.vn/the-gioi/cha-me-gia-hop-cho-tim-chong-cho-con-gai-782997.tpo


*********************
Xe ôm gái gọi và “luật ngầm” hành nghề giữa Thủ đô
"Ở ngõ nhỏ này, những cô gái mại dâm gọi xe ôm là xe dịch vụ, mỗi xe bảo kê 3 - 6 cô, nếu có khách gọi đi hát, đi vui vẻ thì xe ôm sẽ đưa đón tận nơi", My hồn nhiên kể.
Những cuốc xe ôm mang" hàng" gái gọi này
không hiếm trong mối quan hệ xe ôm và gái gọi.
Những quy tắc vàng của xe ôm
Theo một chị bán nước ngõ 110 phố Trần Duy Hưng, đội quân xe ôm “dịch vụ” này rất cơ động. Họ biết mọi ngóc ngách, con đường của địa bàn mình phục vụ. Trong túi cánh xe ôm này có rất nhiều địa chỉ, điện thoại của các nhà hàng, khách sạn, để khi có yêu cầu, chỉ cần một "cú alô" là họ lại lên đường, kẹp 4-5 người để phục vụ các thượng đế ham của lạ. Đó là tài xế xe ôm chuyên nghiệp phục vụ khách hàng không phải để di chuyển trên đường, mà là phục vụ khách hàng có nhu cầu mua dâm.

Trung, một xế xe ôm có máu mặt ở các tụ điểm giải trí cho biết, xe ôm ở đây cũng có những quy luật ngầm, xe nào bảo kê cô gái nào thì cứ thế mà phục vụ. Thấy tôi quan tâm tới “dịch vụ xe ôm”, Trung thắc mắc “Sao ông anh bỗng dưng lại quan tâm tới chuyện này vậy? Hay ông anh thích viết báo, thì để em giúp”.

Theo lời Trung, hàng ngày được chở đào đi, được trả tiền công theo tháng là tốt nên không xe dịch vụ nào muốn phá vỡ nguyên tắc trên. Vì “nước sông không phạm vào nước giếng”, ai cũng có việc của mình nên nguyên tắc cộng sinh này ai cũng phải tuân thủ.

Ngồi ở một quán nước ngõ 110 Trần Duy Hưng, lúc này là thời điểm hoạt động náo nhiệt ở khu phố đèn đỏ vào giờ cao điểm. Đếm được hơn 10 chuyến xe dịch vụ kẹp 3-4 cô gái tóc xanh, mỏ đỏ, thậm chí chồng chất đến 5 người trên một chiếc xe Dream cũ nát ra vào các nhà nghỉ.

Bất chợt nghe tiếng nẹt pô kỳ quái đến rợn người, tôi vội ngoảnh sang phía bên kia đường, và đập vào mắt là hình ảnh một thanh niên kẹp theo 2 cô gái trên chiếc xe wave alpha. Mặt mũi của các cô đều được “bả đầy” các loại phấn son, mà theo một chủ tiệm hớt tóc thì đó chỉ là những loại son phấn rẻ tiền, ăn mặc hở hang đến hết cỡ.

Thấy bộ dạng của tôi, cậu thanh niên có vẻ cảm thấy không thoải mái, cậu ta rít điếu thuốc và không quên “gửi” đến tôi những ánh mắt nghi ngờ. Tôi biết phần sau “không dành” cho mình và đứng dậy thanh toán tiền…

Chuẩn bị đứng lên trả tiền, bà chủ quán tỏ vẻ cởi mở hơn trong cuộc trò chuyện và hỏi: “Trông chú như người ở nơi khác đến thì phải, nếu cậu muốn vui vẻ với mấy em thì tôi có số điện thoại chuyển cho cậu". Vừa nói bà ta rút điện thoại tìm số của một gái gọi tên Trang đang thuê nhà ở Hà Đông.

Không khó để tiếp cận “hàng”

Rót thêm cốc nước trà đá, bà chủ hàng nước tỏ vẻ quan tâm: “Từ nãy tôi thấy cậu hay để ý dịch vụ này nhỉ, nếu có nhu cầu thì cứ ngồi đây uống thêm cốc nước, ăn cái kẹo, lát nữa có thêm mấy đứa nó cập bến ở đây đợi khách gọi ấy mà”.

Ngạc nhiên trước câu nói cởi mở của bà bán hàng nước, tôi cũng không khỏi băn khoăn… Đợi cho gã thanh niên chở 2 cô gái kia đi khuất, lấy can đảm tôi bắt chuyện với hai cô gái đang ngồi lại quán nước để đợi khách gọi: “Hai em đợi ai à? Lát nữa em nào rảnh đi với anh lúc nhé”. Không cần dò xét, một trong hai cô gái tên là My đáp chuyện: “Sao không đi với cả 2 luôn đi cho vui hết mình hả anh?”.

Câu nói nửa đùa nửa thật của My khiến tôi dễ vào chuyện hơn. Theo My, làm nghề này, nếu không có xe ôm thì coi như “đói”. Ở ngõ nhỏ này, những cô gái mại dâm gọi xe ôm là xe dịch vụ, mỗi xe bảo kê 3 - 6 cô, nếu có khách gọi đi hát, đi “vui vẻ” thì xe ôm sẽ đưa đón tận nơi. Xe thường xuyên túc trực 24/24h để di chuyển. Nhu cầu di chuyển nhiều nhất là từ 22h đến 5h.

My cho biết thêm, ở đây các cô và xe ôm có một mối gắn bó keo sơn đặc biệt, thân nhau như người nhà. Nếu xảy ra xô xát giữa khách và đào thì xe ôm sẽ đứng ra giải quyết.

“Thông thường thì bọn em sẽ giành phần thắng nhiều hơn, vì thân làm gái như tụi em lại có anh xe ôm bảo kê thì sợ quái gì, còn hầu hết những ông đến “ngã ba sung sướng” đều sợ sệt, lén lút hết mà”, My chia sẻ.

Theo My, những tay xe ôm chở “gái” kiêm luôn việc làm tay sai chăn dắt “gái” là chuyện không hiếm. “Thằng cu vừa chở 2 đứa bọn em là bồ của con bé kia anh ạ, 2 đứa nó yêu nhau cũng lâu rồi, tựa vào nhau để sống, không có nó bọn em cũng không có đất làm ăn".

My vừa dứt lời thì chiếc xe của cậu thanh niên kia đã đỗ xịch ngay trước mặt tôi. Cậu ta ra hiệu với My và cô gái kia là sắp có khách. Thấy tôi nói chuyện với My, cậu ta ra hiệu gọi tôi ra góc rồi nói “Ông anh có thích nó không, nếu đi tàu nhanh thì 3 lít, em thấy ông anh là khách mới, với lại tranh thủ lúc nó đợi khách thì em cho anh giá như vậy là mềm”.

Tôi giả vờ trả giá xuống 200.000 đồng, cậu ta lườm lườm “Thế anh tưởng hàng của em loại gì, từng ấy tiền thì anh ra Phạm Văn Đồng, có đứa chỉ có 50.000 đồng thôi. Mấy đứa bạn em nó còn hét giá “tàu nhanh” là 400.000 đồng, qua đêm là 700.000 đồng cơ đấy…, thôi em chốt lại cho anh 250.000 đồng nhé, con bé vừa nói chuyện với anh nghe chừng hợp với anh đấy”.

Lấy lý do đang đợi khách hàng có chút việc chưa giải quyết xong, tôi vội vã “bỏ của chạy lấy người, hẹn 2 tiếng sau quay lại…"

Cứ như vậy, câu chuyện phiếm xe ôm chở gái bán hoa tiếp tục diễn ra trong khi chả ai để mắt tới những cô gái “tan ca” tại những nhà nghỉ hun hút sau làn khói nẹt pô của những tay xe ôm choai choai.

http://danviet.vn/xa-hoi/xe-om-gai-goi-va-luat-ngam-hanh-nghe-giua-thu-do-503965.html


**********************

Không say không về

Trụ sở mới của Google, hội nghị đủ mặt các anh tài, hay đám cưới náo nhiệt của gangster...
1-7073-1416024942.jpg

Xe phân khối lớn siêu mềm mại.

2-4154-1416024943.jpg

Mỗi người một việc.

3-3112-1416024944.jpg

Ác mộng xe buýt.

4-2349-1416024944.jpg

Hãy là chính mình.

5-6992-1416024945.jpg

Anh chàng nào mà chung tình thế nhỉ?

6-9506-1416024945.jpg

Hội anh tài.

7-1464-1416024946.jpg

Đèn pha sau cực nhạy.

0-1131-1416024946.jpg

Trụ sở mới của Google.

15_1416024596.jpg

Just married.

8_1416024596.jpg

Không phải tại em.

9_1416024596.jpg

Không say không về.

10_1416024596.jpg

Chiếc khăn gió ấm.

11_1416024596.jpg

Chia sẻ bí quyết.

12_1416024596.jpg

Đám cưới của gangster.

13_1416024596.jpg

Thế kung fu dành cho người béo.

Ốc Sên



***************

Bơm ngực để trải nghiệm cảm giác làm phụ nữ trong 24 giờ

Muốn trải nghiệm cảm giác làm phụ nữ trong một ngày, hai DJ người Đức đã được bác sĩ bơm dung dịch nước muối vào ngực để có bầu ngực giống các bà các cô.

Quyết định lạ lùng này của John và Rasheed đã làm nhiều người dân tại Berlin phải sốc. Việc bơm dung dịch được bác sĩ phẫu thuật Mark Wolter tiến hành trong một giờ và sau đó họ đã có bộ ngực giả căng tròn trong 24 giờ. John đã mang theo bộ bikini của vợ để mặc sau khi có ngực mới.

John và Rasheed sau khi được bơm dung dịch nước muối
John và Rasheed sau khi được bơm dung dịch nước muối

Bác sĩ đã bơm 700ml dung dịch nước muối vào phần cơ ngực để tạo bộ ngực cúp C, cỡ ngực vừa phải mà nhiều chị em mong muốn. Khoảng một giờ sau khi dung dịch được đưa vào, bộ ngực bắt đầu mềm ra giống cảm giác như thật.

Sau khi ngực “nở ra”, John và Rasheed đã mặc áo ngực, chụp ảnh cho lên mạng. Sau đó, họ đến phòng tập thể hình để tập luyện. Chẳng bao lâu sau, họ đã cảm thấy thực sự khó chịu và bí bách.

Chuẩn bị cho việc bơm dung dịch nước muối
Chuẩn bị cho việc bơm dung dịch nước muối

“Mặc áo ngực giống như một sự tra tấn và phụ nữ thật xứng đáng được khen ngợi khi phải đeo thứ này hàng ngày. Rất may là bộ ngực giả chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ,” John nói.

Đúng như lời bác sĩ nói, sau một ngày, phần được bơm dung dịch trở lên xẹp hơn và bộ ngực trở lại hoàn toàn bình thường trong sau 2 ngày. Thí nghiệm này có thể gây ra một số nguy cơ như sưng tấy, nhiễm trùng, tuy nhiên, may mắn là John và Rasheed đều an toàn.


Minh Việt
Theo OC


*******************
Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 1

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 2

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 3

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 4

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 5

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 6

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 7

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 8

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 9

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 10

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 11



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm