Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 11- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sáng ngày 11/2, Đại sứ Mỹ tại Hà Nội Ted Osius cùng gia đình đã tới Hồ Tây thả cá chép tiễn ông Táo về trời theo phong tục Việt Nam.
************************

Thăm nạn nhân nặng nhất vụ xe đón Hồ Ngọc Hà đâm liên hoàn

- “Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề..." - bà Liên ứa nước

Tiên lượng hết sức dè dặt

Sáng ngày 11/2, theo ghi nhận của phóng viên VietNamnet tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM, tình trạng của anh Nguyễn Hoàng Vương, 39 tuổi, ngụ Quận Gò Vấp (một trong số mười mấy nạn nhân bị xế hộp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đụng tại sân bay Tân Sơn Nhất) đang rất nguy kịch.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương đang được chụp MRI lần 2 tại Bệnh viện Thống Nhất. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo PGS – TS Lê Văn Quang, PGĐ Bệnh viện Thống Nhất, có tất cả 3 nạn nhân của vụ đụng xe liên hoàn tại sân bay tối 10/2 được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện này.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Tình trạng anh Vương rất nguy kịch, tiên lượng dè dặt. Ảnh: Thanh Huyền.

Một nạn nhân bị nhẹ đã được xuất viện ngay. Trong hai trường hợp còn lại, một người bị chấn thương cột sống cổ (đang nằm theo dõi tại khoa Ngoại thần kinh) và nặng nhất là anh Nguyễn Hoàng Vương.

Anh Vương nhập viện tối 10/2 trong tình trạng choáng nặng lơ mơ, huyết áp tụt do đau và mất nhiều máu.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Chị Hương rất lo lắng cho sức khỏe chồng mình. Ảnh: Thanh Huyền.

Sau khi kiểm tra và làm các xét nghiệm chẩn đoán cận lâm sàng, các bác sĩ kết luận bệnh nhân phải theo dõi chấn thương sọ não, bị gãy hai xương cẳng tay trái, vỡ khung chậu.

Để cứu sống bệnh nhân, ngay lập tức bác sĩ đã phải truyền 10 đơn vị máu (tương đương 2 lít máu), hồi sức tích cực, giảm đau và cố định vùng xương gãy.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương được chuyển đi chạy thận. Ảnh: Thanh Huyền.

“Sau khi hội chẩn toàn bệnh viện, sáng nay chúng tôi ghi nhận bệnh nhân còn bị vỡ ổ cối nơi cổ xương đùi, nhiều tổn thương vỡ nứt phần nửa người bên trái, chảy máu, tụ máu ngoài phúc mạc. Chỉ sau một đêm mà gan và thận bệnh nhân đã bị suy do các cơ hoại tử. Bệnh nhân sau khi chụp MRI lần 2 đã được cho xuống nằm chạy thận, lúc tỉnh lúc mê.”, bác sĩ Quang nói.

Tình trạng bệnh nhân tiên lượng hết sức dè dặt, ngay trong sáng nay anh Vương lại phải truyền thêm 4 đơn vị máu nữa.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vào bệnh viện thăm

Theo bác sĩ Quang, may mắn phần tim, phổi của bệnh nhân ổn định. Riêng tổn thương ổ cối nơi cổ xương đùi, dù sau này hồi phục thì khả năng đi đứng của anh Vương cũng bị ít nhiều hạn chế.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Cậu của nạn nhân đang rất bối rối. Ảnh: Thanh Huyền.

Chị Hương, vợ của anh Vương có mặt tại bệnh viện, đang rất bối rối và lo lắng cho sức khỏe của chồng. Bản thân chị cũng bị trầy xước phần mặt.

Bà Liên, mợ của nạn nhân chia sẻ, tối qua vợ chồng anh Vương cùng cháu gái 10 tháng tuổi tên Võ Thiên Kim đến sân bay đón anh Long (em trai anh Vương) từ Canada về ăn Tết.

Anh Long may mắn thoát nạn nhờ ra xe taxi xếp đồ. Chiếc xe ô tô màu đen bất ngờ vọt lên lề, đụng trực diện anh Vương, sau đó ủi vào cây cột.

“Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề. Cũng may không bị xe tông trực diện. Cả nhà tôi từ hôm qua đến giờ như lửa đốt. Sợ tôi già cả suy nghĩ nên mãi sáng nay chúng nó mới kể cho biết”, bà Liên ứa nước mắt.

Về tình trạng cháu Võ Thiên Kim, 10 tháng tuổi (cháu anh Vương), bác sĩ Đào Trung Hiếu – PGĐ Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM xác nhận có vào cấp cứu tại đơn vị mình tối qua và đã xuất viện về nhà theo dõi.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Long, em trai anh Vương vừa từ Canada trở về (áo thun xanh) rất lo lắng cho anh trai tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo anh Võ Thiện Chiến, điều dưỡng trưởng khoa Khám ngoại, Bệnh viện Nhi Đồng 1, cháu Kim được mẹ đưa đến vào khoảng 21h ngày 10/2.

Thăm khám, bác sĩ trực tối qua, Lê Thọ Đức ghi nhận bệnh nhi bị chấn thương phần mềm vùng đầu gây sưng nề. Ngay lập tức bé được siêu âm, chụp phim sọ và chưa ghi nhận bất thường.

Bác sĩ đã cho bệnh nhi về nhà theo dõi các dấu hiệu trong 24 tiếng, nếu tình trạng trở nặng gia đình sẽ lập tức đưa trở lại bệnh viện.

Gia đình anh Vương cho biết, ngay tối 10/2, mỗi người bị nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất đã được tạm ứng trước 3 triệu đồng để lo việc chạy chữa. Ngay khi nạn nhân được đưa tới bệnh viện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến an ủi, chia sẻ với thân nhân về sự cố đáng tiếc này.

Thanh Huyền



***********

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục

Ông xã Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng thân nhân người gặp nạn và hứa sẽ làm những gì có thể để sức khỏe của nạn nhân sớm hồi phục.

Sau khi chiếc xế hộp đến đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) gây ra tai nạn liên hoàn vào tối 10/2, doanh nhân Cường Đô La đã luôn bên cạnh để hỗ trợ giải quyết hậu quả. Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã đăng tải bức ảnh ngồi nói chuyện cùng người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn ngay trên bậc tam cấp của bệnh viện cùng lời chia sẻ rất cảm động.

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục
d
Cường Đô La cho biết anh sẽ làm tất cả những gì có thể để mong các nạn nhân sớm bình phục.

Anh viết: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có vài dòng chia sẻ về vụ việc. Cô không giấu được  tỏ tâm trạng bần thần và ngỡ ngàng cũng như hứa sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

s
Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

“Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người!”, nữ ca sĩ viết.

Theo trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người bạn thân thiết của Hà Hồ,  cô cùng mẹ ruột cũng đã âm thầm đến bệnh viện năm hỏi người bị nạn ngay sau khi sự việc ập đến. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới cũng bày tỏ sự chia sẻ với các nạn nhân cũng như động viên nữ ca sĩ thêm mạnh mẽ để vượt qua chuyện không may cuối năm này.

Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.
Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.

Khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này. Ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Trong số các nạn nhân, có một Việt kiều cao tuổi. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM).

Đại diện của an ninh sân bay cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

Theo báo Tuổi trẻ, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Tài xế Tân thì thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn. Chiếc xe gây tai nạn đứng tên sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.



***************

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Sáng ngày 11/2, Đại sứ Mỹ tại Hà Nội Ted Osius cùng gia đình đã tới Hồ Tây thả cá chép tiễn ông Táo về trời theo phong tục Việt Nam.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân
Đại sứ Ted Osius cho biết, đây là lần thứ 3 ông tới Việt Nam và cũng không phải lần đầu đó tết cổ truyền của người Việt. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông thả cá chép trong ngày Táo Quân với lời chúc mọi người gặp may mắn, hạnh phúc, khỏe mạnh và thành đạt trong năm mới.
Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Đi cùng ông Osius tới Hồ Tây là người bạn đời Clayton Bond (áo vàng) và cậu con trai Theodore Alan Bond-Osius. Vị Đại sứ vừa nhậm chức của Mỹ tỏ ra khá am hiểu phong tục tập quán người Việt Nam, nơi ông tới làm việc nhiều lần từ năm 1996.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Đại sứ Osius cho biết, hôm nay là ngày đặc biệt vì ông được thả cá chép tiễn Táo quân về trời và cầu nguyện cho gia đình luôn may mắn và đất nước Việt Nam thịnh vượng, phát triển. Ông cũng tiết lộ từng được tặng cành đào khi đón Tết tại Việt Nam.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân
Đại sứ Osius thả ba con cá chép vàng xuống Hồ Tây theo phong tục tập quán của người Việt.
Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Chia sẻ về dự định trong những ngày Tết, Đại sứ Osius cho biết ngày mai ông sẽ gói bánh chưng trước khi đi du lịch Hội An cùng gia đình, vùng đất cho họ cơ hội tìm hiểu về văn hóa truyền thống của người Việt.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân
Đề cập tới mối quan hệ Việt-Mỹ, Đại sứ Osius cho biết, năm nay hai nước kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và hai bên có nhiều cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ song phương và tăng cường quan hệ ngoại giao bằng các chuyến thăm giữa hai nước.
Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Chia sẻ về sở thích cá nhân, ông Osius cho biết thích ăn bánh chưng rán. Sau khi hoàn thành việc thả cá, Đại sứ Osius và gia đình đi dạo quanh hồ. Ông tỏ ra rất tự hào về cậu con trai nhỏ Theodore Alan Bond-Osius và không quên giới thiệu người bạn đời Clayton Bond.


*******************

Cuộc sống tạm bợ tại khu ổ chuột lớn nhất Seoul

Guryong là khu ổ chuột tồi tàn nằm sát những tòa nhà chọc trời của quận Gangnam giàu có.

Guryong hình thành từ năm 1988, khi thủ đô Seoul đăng cai Thế vận hội. Hiện nay, Guryong là khu ổ chuột lớn nhất tại thành phố Seoul, với 3.000 dân.

Khu ổ chuột có diện tích 30 ha. Giới chức thành phố Seoul đã lên kế hoạch phá bỏ Guryong để tái phát triển khu vực.

Thị trưởng thành phố từng nói rằng, các cư dân ở khu ổ chuột đáng lẽ phải là những người được sống trong những ngôi nhà mới. Tuy nhiên, kế hoạch tái phát triển khu ổ chuột đã trì hoãn trong nhiều năm. Những ngôi nhà trong khu Guryong nay xập xệ và chằng chịt dây điện.

Người dân dựng những căn chòi tạm bợ bằng ván ép, kim loại, các tấm nhựa và hộp các tông.

Hầu hết các cư dân tại khu Guryong là người già và neo đơn. Như mọi người trong khu, Luo In Soon, 72 tuổi, không nhận được nguồn trợ cấp từ chính phủ.

Bà Luo In Soon đi bộ về nhà. Tới năm 2011, người dân tại khu ổ chuột mới nhận thẻ cư trú tạm thời để tham gia bỏ phiếu lần đầu tiên.

Một trong những điểm nổi bật của Guryong là những cây thánh giá bằng gỗ treo trên những mái nhà lụp xụp. Hàng chục nhà thờ tạm bợ mọc lên tại đây nhằm phục vụ cộng đồng dân cư.

Khu ổ chuột lọt vào tầm mắt của các nhà phát triển. Họ muốn thay thế khu dân cư tạm bợ, bẩn thỉu này bằng khu căn hộ sang trọng, công nghệ cao theo kế hoạch tái phát triển trị giá hàng tỷ USD.

Theo Tri Thức

*******************

Đúng là phù thủy hóa trang

Tưởng tượng và thực tế khi ngủ với chó, ác mộng khi đi xe buýt, hay đọ độ cute...
16-9887-1423212991.jpg

Khác xa nhau ghê.

17-9042-1423212991.jpg

Khi Nobita thề thốt.

18-9590-1423212993.jpg

Ngụy trang kiểu Úc.

19-5185-1423212994.jpg

Dạo phố vài vòng nào.

20-6229-1423212995.jpg

Đắng lòng kiếp FA.

21-7977-1423212996.jpg

Mưa cũng nhảy.

22-3102-1423212997.jpg

Đúng là ác mộng.

23-3350-1423212998.jpg

An toàn ghê.

30.jpg

Sự tò mò đáng iu.

24_1423212399.jpg

Nghệ thuật nó phải khác biệt.

25_1423212399.jpg

Ghế êm thế này ai chẳng thích.

26_1423212399.jpg

Ai cute hơn?

27_1423212399.jpg

Thật là choáng quá đi.

28_1423212399.jpg

Tiền hết thì tình tan.

29_1423212399.jpg

Cặp đôi này yêu quá.

Ốc Sên



***********************

Nhiều nam sinh đại học Phú Yên sập bẫy gái một con


Trưa 30-1 “gái một con” Phạm Thị Mỹ Dung đã bị bắt giữ khi đang loay hoay tìm cách trốn chạy tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Dung sinh năm 1988, trong gia đình có 5 anh em ở Tuy An (Phú Yên). Ba của Dung làm nghề buôn gỗ nên so với nhiều gia đình nông dân khác trong xã thì cũng có điều kiện khá giả hơn. Cũng chính vì được gia đình chiều chuộng, cho tiếp xúc với tiền từ sớm mà Dung sinh hư. Dù là gái nhưng Dung không chịu tu chí học hành, thường tìm chơi với những bạn trai bất hảo lớn tuổi hơn mình.

Cũng vì thế, mới học ngang lớp 11 Dung quyết định bỏ học, chơi lêu lổng với bạn bè. Dung thường xuyên rời nhà ở Tuy An để lang thang chơi ở TP Tuy Hòa thâu đêm. Trong một lần “phượt” với đám bạn ở Tuy Hòa thì Dung tình cờ gặp T., sinh viên Trường Trung cấp Xây dựng Phú Yên, nhà ở H. Phú Hòa. Với khả năng ăn nói khéo léo của mình, Dung đã khiến T. “bu” lấy mình như sam để rồi hối thúc gia đình gấp rút cưới Dung làm vợ.

Vốn dĩ không phải cô gái đảm đang, chịu khó làm như bao cô gái quê khác, thế nên khi về nhà chồng việc gì Dung cũng lóng ngóng, làm đâu hỏng đó. Tất nhiên bà mẹ chồng không thể hài lòng, chuyện phải đến tất yếu là cãi vã. Lúc đầu T. còn níu kéo, động viên Dung cố gắng, nhưng sau nhiều lần bất thành khiến T. cũng thả tay. Vì lẽ đó, dù có với nhau một mặt con tròn tuổi rưỡi, T. và Dung vẫn phải đường ai nấy đi. Trong lúc T. chăm chút nuôi con nhỏ thì Dung lại chẳng vướng bận gì nên có thể tung tăng đi “phượt” như thuở còn đơn chiếc. Không có nghề nghiệp, không chịu lao động lại thích lêu lổng, ăn chơi, hệ quả tất yếu đẩy Dung vào con đường tội lỗi.

“Gái một con” Phạm Thị Mỹ Dung khi bị bắt giữ tại CATP Đà Nẵng.

Vào tháng 10-2014, sau khi “tiền khô cháy túi”, Dung quyết định “kiếm ăn” bằng cách lừa đảo. Tự tin với tài ăn nói khéo léo cùng ngoại hình “gái một con trông mòn con mắt” của mình mà Dung đã đi vào các khu nhà trọ cạnh ĐHSP Phú Yên để “thả mồi”. Dù chẳng hề quen biết, song khi bước vào phòng trọ các nam sinh viên, Dung giới thiệu mình cũng là sinh viên ĐHSP Phú Yên, muốn mượn laptop để vào mạng Internet nhờ chút xíu.

Tất nhiên, với một “nữ sinh viên” trông cũng “được con mắt” lại ăn nói nhỏ nhẹ, chuyện trò thì đưa đẩy, đã tới tận phòng để nhờ một tí thì ít có nam sinh viên nào lại có thể từ chối. Khi đã được các nam sinh viên tin tưởng giao laptop cho sử dụng, Dung vẫn không ngừng trò chuyện “cởi mở” để đối phương thấy tin hơn, có cảm tình đặc biệt hơn với cô “nữ sinh” tội nghiệp này mà bớt đề phòng. Khi biết “con mồi” đã “cắn câu”, không còn đề phòng, cảnh giác nữa cũng là lúc Dung “mượn” luôn laptop để đem bán mà không hẹn ngày trả. Với thủ đoạn đó, chỉ trong vòng nửa tháng Dung đã lừa được của 3 nam sinh viên, chiếm đoạt 3 laptop đem bán, cầm cố với giá 3 triệu đồng/cái.

Có tiền, Dung lại tiếp tục tiêu xài phung phí, chẳng cần nghĩ tới hậu quả mình sẽ phải gánh nhận. Sau thành công 3 phi vụ với các nam sinh quá dễ dàng, Dung thấy rằng đây vẫn là “mảnh đất màu mỡ” để mình có thể khai thác. Chưa đầy 1 tháng sau, Dung lại tiếp tục quanh quẩn khu vực phòng trọ sinh viên cạnh ĐHSP Phú Yên để “hành nghề”. Lần này, Dung dùng cái tài “bỏ bùa” đàn ông của mình để lừa đảo, trộm cắp nhẫn vàng, điện thoại di động. Có bữa, Dung vào phòng trọ của một nam sinh nhỏ tuổi hơn mình và chủ động đưa đẩy câu chuyện theo hướng “không còn ranh giới xa lạ”, làm cho nam sinh ấy như “vô tình lượm được bí kíp”, để rồi sẵn lòng tháo nhẫn vàng đang đeo đưa cho Dung mượn đeo thử.

Tất nhiên, Dung tỏ vẻ rất háo hức, khen đẹp, rồi đánh trống lảng sang chuyện khác, khi “đối phương” sơ hở đã cuỗm luôn nhẫn vàng đem bán lấy tiền tiêu xài. Cũng với chiêu trò ấy, Dung đã lừa lấy đi 3 ĐTDĐ của các nam sinh khác. Đặc biệt hơn, trong nạn nhân của Dung có một ông anh học cùng THPT Lê Thành Phương - Tuy An vô tình gặp nhau ở TP Tuy Hòa. Sau khi “tay bắt mặt mừng”, ôn bao kỷ niệm “ngày xửa ngày xưa”, cuối cùng Dung xin mượn ông anh cái điện thoại xịn bảo ra ngoài gọi cho chị gái, sau đó “cuỗm” luôn, để ông anh ngồi chờ “dài cổ” trong quán cà-phê. Dù rằng rất “tình xưa nghĩa cũ” nhưng không thể “ngậm quả đắng” này được, buộc ông anh phải trình báo vụ việc với CA.

Sau khi gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, “gái một con” vẫn tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn đi lại giữa Tuy An và Tuy Hòa để chơi bời mà không nghĩ tới chuyện khắc phục hậu quả. Trong lúc đó, nhận đơn tố cáo của nhiều nạn nhân, CATP Tuy Hòa đã vào cuộc điều tra và ra quyết định truy nã đối với Phạm Thị Mỹ Dung vào ngày 22-1-2015. Tuy vậy, trước đó thì Dung đã trốn khỏi nơi cư trú vào TPHCM.

Sau thời gian nương náu bạn bè thấy bất tiện nên Dung quyết định bắt xe khách trở về Phú Yên. Thế nhưng, trên đường đi, do ngủ quên, nên khi xe khách ra tới Đà Nẵng thì Dung mới tỉnh xuống xe. Thời điểm ấy khoảng trưa 30-1, trên người Dung chỉ còn 45.000 đồng. Sau khi trả 30 ngàn đồng xe ôm để được chở từ đường tránh về Bến xe Trung tâm Đà Nẵng. Trong lúc đang lang thang ở Bến xe Trung tâm Đà Nẵng nghĩ cách kiếm tiền thì Dung đã bị lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm CATP Đà Nẵng bắt giữ, bàn giao cho CA Phú Yên.

Theo Hải Quỳnh

*********************
GIA TRANG ĐIỀN SẢN CỦA ĐẠI GIA VÀ TƯỚNG HỒI HƯU
Trong khuôn viên biệt thự rộng hàng ngàn m2 của tướng Thạch ở nam đèo Hải Vân có nhiều nhà rường kiến trúc cổ, ao cá, vườn cau và cây cảnh rất giá trị.
Ngày 4/2, UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã công bố quyết định xử phạt đối với gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam) và ông Ngô Văn Quang (Giám đốc Công ty TNHH vàng Phước Minh) vì đã tự ý xây dựng các biệt thự trái phép tại khu vực rừng Nam Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).
Ngày 4/2, UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã công bố quyết định xử phạt đối với gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, nghỉ hưu từ tháng 9/2014) vì xây dựng các biệt thự trái phép tại khu vực rừng nam Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).
Quần thể biệt thự của Tướng Thạch được xây dựng hoành tráng trên mảnh đất ven bìa rừng Nam Hải Vân, ngay bên con đường dẫn lên khu Suối Lương, đồng thời là đường công vụ vào Hầm đường bộ Hải Vân.
Quần thể biệt thự của tướng Thạch được xây dựng hoành tráng trên mảnh đất ven bìa rừng nam Hải Vân, ngay bên con đường dẫn lên khu Suối Lương, đồng thời là đường công vụ vào hầm đường bộ Hải Vân. Khu biệt thự rộng 17.750 m2.
ngoài khu đất biệt thự này, gia đình tướng Thạch mua gom giấy tay nhiều hecta đất lâm nghiệp từ các hộ dân trồng rừng Nam Hải Vân, nằm gần Hạt kiểm lâm quận Liên Chiểu (thuộc Chi cục kiểm lâm TP Đà Nẵng). Theo cơ quan chức năng quận Liên Chiểu thì khu đất này gia đình tướng Thạch bán lại cho đại gia tên Quang, chuyên khai thác vàng ở tỉnh Quảng Nam. Hiện khu đất này đã mọc lên một quần thể biệt thự, nhà sàn, nhà rường cổ… cùng các công trình nguy nga khác có giá trên 100 tỉ đồng.
Ngoài khu đất biệt thự này, gia đình vị tướng về hưu mua gom giấy tay nhiều ha đất lâm nghiệp từ các hộ dân nằm gần Hạt kiểm lâm quận Liên Chiểu (thuộc Chi cục kiểm lâm TP Đà Nẵng).  
Biệt thự hàng ngàn m2 của tướng công an bị buộc tháo dỡ
Trong khuôn viên biệt thự của tướng Thạch có cả vườn cau, ao cá và nhiều cây cảnh quý hiếm.
Biệt thự hàng ngàn m2 của tướng công an bị buộc tháo dỡ
Năm 2009, gia đình ông Thạch được giao khoán 3ha đất rừng tại đây. Trong quá trình sử dụng, ông đã chuyển nhượng 1,5 ha cho gia đình ông Ngô Văn Quang - Giám đốc Công ty Vàng Phước Minh Quang sử dụng theo hợp đồng giao khoán. Tại khu đất được giao chuyển nhượng, ông Quang cũng xây dựng khu biệt thự hoành tráng.
Khu biệt thự được bao quanh bởi các bức tường cao hơn 3m.
Khu biệt thự được bao quanh bởi các bức tường cao hơn 2 m.
Đến nay, khu biệt thự xây dựng xong 18 ngôi nhà có tổng diện tích 1.411m2. Ngoài ra, ông Quang còn đào ao cá khoảng 600m2, xây tường rào và nhiều hạng mục phụ khác trong khu đất.
Còn khu biệt thự của ông Quang có đào ao cá khoảng 600 m2, xây tường rào và nhiều hạng mục phụ khác.
Biệt thự hàng ngàn m2 của tướng công an bị buộc tháo dỡ
Sau khi báo chí vào cuộc, UBND quận Liên Chiểu quyết định xử phạt gia đình tướng Thạch 22,5 triệu đồng. Đồng thời, buộc phải tháo dỡ toàn bộ công trình xây dựng vi phạm. Sáng 5/2, khu biệt thự nhà tướng Thạch đóng kín cửa.
Sau khi báo chí vào cuộc, UBND quận Liên Chiểu quyết định xử phạt gia đình tướng Thạch số tiền 22,5 triệu đồng. Đồng thời, buộc gia đình ông phải tháo dỡ toàn bộ công trình xây dựng vi phạm nêu trên. Thời hạn tháo dỡ biệt thự trái phép là trong vòng 35 ngày kể từ ngày 4/2.
Tương tự, UBND quận Liên Chiểu quyết định xử phạt ông Quang 22,5 triệu đồng và buộc tháo dỡ toàn bộ các công trình xây dựng trái phép tại khu vực rừng Hải Vân. Thời hạn tháo dỡ là trong vòng 35 ngày kể từ ngày nhận quyết định. Cũng như gia đình tướng Thạch, khu biệt thự của ông Quang vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài.
Đường lên khu biệt thự của gia đình tướng Thạc được đổ bê tông sạch sẽ.
Đường lên khu biệt thự của gia đình tướng Thạch được đổ bê tông.
Nhà sàn gỗ lim hơn 200 tỷ đồng của đại gia Điện Biên

Nhà sàn gỗ lim hơn 200 tỷ đồng
(1 tỉ=50.000 dollars)
 
(200tX50 ngàn đô=10 triu dollars)

Căn nhà sàn nằm giữa chốn "thâm sơn cùng cốc" của đại gia phố núi Điện Biên được dựng từ gần nghìn khối gỗ lim, bao gồm từ cột kèo, xà nhà, tường, sàn... cho đến tường bao.

Ngôi nhà sàn của đại gia Bùi Đức Giang được xây dựng từ hơn 500 m3 gỗ lim nguyên khối nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Him Lam (Điện Biên), bao bọc bởi một dải núi vòng cung hình bán nguyệt, phía dưới là lòng hồ Huổi Phạ, phát âm theo tiếng thái là “huổi phá” có nghĩa là “suối trời“.


Hệ thống cột, kèo, trần nhà, sàn, tường...nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ lim nguyên khối.


Phần tường, hành lang, cột và các cánh cửa của ngôi nhà sàn.


Công trình được thi công trong vòng hơn 2 năm với trên 10.000 thợ lành nghề.


Nhìn từ phía cổng vào, ngôi nhà sàn gồm 7 gian được xây dựng bằng gỗ lim nguyên khối


Cầu thang lên xuống cũng được làm bằng gỗ lim.


Bàn ghế, cột kèo dưới chân nhà sàn.


Tầng 2 của nhà sàn được trang trí bằng 25 tấm chạm trổ tinh xảo. Các cánh cửa bằng gỗ lim cũng được đục đẽo công phu.


Toàn bộ phần nội thất bằng gỗ lim. Anh Dương Xuân Trường (trưởng phòng kinh doanh khu du lịch sinh thái Him Lam) cho biết: "Riêng phần nguyên vật liệu để xây dựng căn nhà sàn này là hơn 200 tỷ đồng, chưa kể trả tiền cho hơn 10.000 nhân công gồm toàn thợ lành nghề".


Đặc biệt, trên các tường gỗ được trang trí bằng 25 bức tranh gỗ chạm trổ tinh xảo các họa tiết dân gian như hoa cỏ, chim muông thú...


Bộ bàn ghế bằng gỗ lim.


Chiếc cột bằng gỗ lim nguyên khối, đường kính lên tới 1m2 đi cùng với quần thể khu nhà sàn.
Theo Hồng Hanh/Gia Đình

***************************

Cười vỡ bụng tư thế chụp ảnh bá đạo của nhiếp ảnh gia (4)

Họ leo trèo, đứng tấn, bò lê bò toài, hay phải chịu cảnh bị kangaroo đấm bốc... để có được kiểu ảnh đẹp.
61-1180-1379929271.jpg
62-8954-1379929271.jpg
63-6938-1379929271.jpg
64-7580-1379929271.jpg
65-5450-1379929271.jpg
66-6086-1379929272.jpg
67-2331-1379929272.jpg
68-6400-1379929272.jpg
69-5441-1379929272.jpg

70.jpg
71.jpg
72.jpg
73.jpg
74.jpg
75.jpg
76.jpg
77.jpg

Ốc Sên



***************
Lâu đài 2 triệu đô của đại gia tư bản đỏ Hải Phòng


Chi phí xây dựng hết 2 triệu USD, nội thất toàn hàng "khủng", tòa lâu đài của cặp vợ chồng đại Gia ở Hải Phòng tạo ấn tượng mạnh với người có dịp qua đây.
Hoàn thành từ năm 2010, một dinh thự kiểu lâu đài Pháp cổ điển của cặp vợ chồng đại gia Tạo - Phượng ở Hải Phòng gần như là mở đầu trào lưu xây lâu đài kiểu cổ của đại gia Việt.
Lâu đài Tạo - Phượng tọa lạc trên khu Ngã 5 - Sân bay Cát Bi - Hải Phòng, nơi có nhiều lâu đài hoành tráng bậc nhất ở Hải Phòng. Tuy nhiên lâu đài này có một sức hút rất riêng biệt và độc đáo. Cảm nhận của cái nhìn lần đầu tiên đối với lâu đài là sự bền vững với năm tháng, thời gian. Để làm được điều này phải kể đến sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kiến trúc sư, những người thợ giỏi và cũng như sự đóng góp công sức không nhỏ của chủ đầu tư.
Điểm nổi bật nhất của lâu đài đó chính là tiền sảnh phía trước của lâu đài. Kết hợp với những hoa văn kiến trúc cầu kì, tinh xảo và vật liệu khu vực tiền sảnh được thực hiện bằng đá cao cấp. Hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh tạo một cảm giác mạnh mẽ, bề thế khi bước vào trong lâu đài. Khu vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh được thiết kế rất rộng rãi, phù hợp với vị thế của gia chủ và toàn bộ hệ thống cầu thang cũng được làm bằng đá. Hàng rào bao quanh công trình được thể hiện một cách rất đặc biệt, hoa mỹ.
Lớp sơn tông màu gam trắng, vàng sữa được phủ lên lâu đài, phù hợp với không gian, quần thể khuôn viên công trình. Ngoài ra phải kể đến hệ thống mái vòm tròn và mái dốc kiến trúc cổ điển khiến công trình luôn nổi bật, tạo ấn tượng mạnh.
Thêm vào đó, điểm khiến tòa lâu đài này trở lên độc đáo hơn so với nhiều lâu đài khác ở vùng đất Cảng chính là hệ thống cảnh quan sân vườn bao quanh được gia chủ đầu tư, chăm chút, tỉ mỉ. Nhiều cây xanh, tiểu cảnh được trồng làm cho không gian xung quanh lâu đài luôn tươi mát, tạo cho những người sống trong lâu đài một cảm giác vô cùng thư thái.
Vật liệu khu vực tiền sảnh cũng được làm bằng đá cao cấp. Hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh tạo một cảm giác mạnh mẽ, bề thế khi bước vào trong lâu đài. Khu vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh được thiết kế rất rộng rãi, phù hợp với vị thế của chủ nhà. Hàng rào bao quanh công trình được thể hiện một cách rất đặc biệt và hoa mỹ.
Hệ thống cổng hàng rào mặt tiền được thiết kế đúc bằng gang với ưu điểm có độ bền lên đến hàng trăm năm, chịu được khí hậu khắc nghiệt của thời tiết mà không bị rỉ. Đây cũng là thiết kế riêng biệt đầu tiên của Hải Phòng, dù nặng hàng chục tấn nhưng vẫn có thể điều khiển bằng hệ thống điện tử điều khiển từ xa.
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào tòa lâu đài là sự bề thế, hoành tráng của hệ thống tiền sảnh làm bằng đá và phòng khách của gia chủ. Những đường nét hoa văn chạm trổ tinh xảo của bộ bàn ghế phòng khách đều được làm bằng gỗ quý hiếm.
Những đường nét hoa văn chạm trổ tinh xảo của bộ bàn ghế phòng khách đều được làm bằng gỗ quý hiếm
Hệ thống mái vòm trần của "tòa lâu đài" được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu kết hợp với loại vật liệu rất phổ biến tại các nước Châu Á là gỗ. Các hệ thống chi tiết, hoa văn, cột trụ trang trí phần bên trong mái vòm tròn cũng đều được làm bằng gỗ.
Cùng chiêm ngưỡng tòa lâu đài kiểu cổ hoành tránh này:
{keywords}
Lâu đài Tạo - Phượng tọa lạc trên khu Ngã 5 - Sân bay Cát Bi - Hải Phòng, nơi có nhiều lâu đài hoành tráng bậc nhất ở Hải Phòng.
 
{keywords}
Chi phí xây dựng tòa lâu đài này lên tới 2 triệu USD.
{keywords}
Tòa lâu đài có nhiều hoa văn cầu kỳ, tinh xảo.
{keywords}
{keywords}
Nội thất bên trong toàn bằng gỗ quý.
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

 26.1.15  Chân dung Quyền lực
Chưa tính những bất động sản hàng trăm ha đất chiếm được của dân nghèo tại quê nhà Quảng Ngãi, chỉ tính những bất động sản tại nội thành Hà Nội, gia đình ông Viện trưởng Viện KSND Tối cao, Thành viên  Ban Chỉ đạo TW về phòng chống tham nhũng Nguyễn Hòa Bình đang sở hữu sơ sơ tới 8 căn nhà mặt tiền, biệt thự và căn hộ cao cấp, cụ thể như sau:

1- Căn nhà mặt tiền 3 tầng tại đường Giải Phóng

Căn nhà mặt tiền 3 tầng lầu tại số 1307 đường Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội là nơi ông Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình và gia đình đăng ký hộ khẩu thường trú. Năm 2007, sau khi được phong hàm Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Phó Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát Điều tra, Bộ Công an, ông đã xây dựng trái phép căn nhà 3 tầng tại địa chỉ trên. Theo chứng thư thẩm định giá số 13.05.1743/CT ngày 24/5/2014 của Công ty TNHH MTV Tư vấn & Thẩm định giá Sao Mộc, mảnh đất này (không tính giá trị căn nhà vì xây dựng trái phép) trị giá22,5 tỷ đồng.
Bìa sổ đỏ số AD 585275 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2005
Sổ đỏ số AD 585275 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2005
Sổ đỏ số AD 585275 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2005
Bìa sổ đỏ số AI 341714 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2007
Sổ đỏ số AI 341714 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2007
Sổ đỏ số AI 341714 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2007
Trích chứng thư thẩm định giá số 13.05.1743/CT ngày 24/5/2014 của Công ty Sao Mộc, mảnh đất này (không tính giá trị căn nhà vì xây dựng trái phép) có giá 22,5 tỷ đồng
Trích chứng thư thẩm định giá số 13.05.1743/CT ngày 24/5/2014 của Công ty Sao Mộc, mảnh đất này (không tính giá trị căn nhà vì xây dựng trái phép) có giá 22,5 tỷ đồng
2- Căn biệt thự Vinhomes Riverside BL09-02

Ngày 7/5/2013, theo bản hợp đồng số BL09-02/VV/HĐMBBT, ông Nguyễn Hòa Bình và bà Phùng Nhật Hà đã mua căn biệt thự số BL09-02, đường Bằng Lăng 9 trên nền đất rộng524,30m2 tại khu Vinhomes Riverside với giá 21,8 tỷ đồng, sau đó chi thêm hàng chục tỷ đồng vào việc tôn tạo, sửa chữa và chuyển về cư ngụ tại đây.
Căn biệt thự thô khi ông Nguyễn Hòa Bình mua vào thời điểm tháng 5/2013 với giá 21,8 tỷ đồng
Bản thiết kế 3D của căn biệt thự nguy nga tráng lệ so với những căn nhà xiêu vẹo của người dân nghèo Quảng Ngãi
Một góc sân vườn chẳng khác gì thiên đường mà nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được của người dân xứ Quảng
Mặt tiền căn biệt thự bề thế sau khi hoàn chỉnh thêm hàng chục tỷ đồng
Là nơi nghỉ ngơi của những mối quan hệ của bà Phùng Nhật Hà mỗi dịp cuối tuần
Bà Phùng Nhật Hà và một góc sân vườn của căn biệt thự
Nữ đại gia Minh Kỳ, một trong những nữ tướng đô la của bà Phùng Nhật Hà trong lần viếng thăm căn biệt thự
Cơ man là đồ cổ, tranh cổ quý hiếm chất đống trong (một góc) căn biệt thự, bà Phùng Nhật Hà đã từng thách đố khách dự tiệc về tổng giá trị của các món đồ cổ này, nhưng không ai trả lời được, cuối cùng được bà Hà bật mí lên tới hàng trăm tỷ đồng, “bạn bè thân thiết” được phen tái xanh mặt mũi
Tiền lương công chức của Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình có lẽ chỉ đủ trang trải chi phí phát sinh hàng tháng cho căn biệt thự?
3- Căn biệt thự Vinhomes Riverside AD01-58

Cùng ngày ký hợp đồng căn biệt thự BL09-02 nêu trên, ông Nguyễn Hòa Bình cũng đầu tư cho cậu quý tử Nguyễn Việt Anh (sinh ngày 27/9/1990) căn biệt thự số AD01-58 tại đường Hoa Anh Đào 1 trên nền đất rộng 305,89 m2 với giá 13 tỷ đồng theo bản hợp đồng số AD01-58/VV/HĐMBBT ký ngày 7/5/2013. Căn biệt thự này cũng tốn thêm hàng chục tỷ đồng nữa của ông Nguyễn Hòa Bình cho chi phí sửa chữa, hoàn thiện và trang trí nội thất.
Căn biệt thự AD01-58 tại đường Hoa Anh Đào 1 trị giá phần thô đã là 13 tỷ đồng của cậu quý tử sinh năm 1990 Nguyễn Việt Anh
Cậu quý tử Nguyễn Việt Anh cùng bạn gái tại căn biệt thự riêng vào dịp tết 2014
4- Căn biệt thự Vinhomes Riverside HP08-33

Căn biệt thự tại số HP08-33, đường Hoa Phượng 8 cũng nằm trong khu Vinhomes Riverside thuộc sở hữu của Nguyễn Tuấn Anh và Hoàng Minh Thủy vừa được mua vào ngày 19/11/2014 trên nền đất rộng 430m2 với giá 18,9 tỷ đồng, hiện đang trong giai đoạn thiết kế.
Hiện căn biệt thự thứ 4 trị giá phần thô 18,9 tỷ đồng của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh đang trong giai đoạn hoàn chỉnh thiết kế
5- Căn biệt thự Vinhomes Riverside HS06-29

Cũng “có hiếu” không khác gì Vũ Chí Hùng, con rể Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tháng 12/2014 vừa qua, Nguyễn Tuấn Anh đã “trả ơn” kèm “bịt miệng” gia đình bên vợ vì đã đứng tên giúp hàng loạt doanh nghiệp ma bằng căn biệt thự số HS06-29 trên lô đất rộng 266 m2 tọa lạc tại đường Hoa Sữa 6, khu Vinhomes Riverside với giá 19,9 tỷ đồng, hiện Nguyễn Tuấn Anh cũng đổ thêm kinh phí 1,6 tỷ đồng nữa để đẩy mạnh giai đoạn hoàn thiện. Vợ chồng họa sỹ Hoàng Đăng Định và Nguyễn Thị Hằng đang chuẩn bị rời khu Láng Thượng để về hưởng thụ cuộc sống gần nhà sui gia Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình.
Bản thiết kế phòng ngủ căn biệt thự số HS06-29 trị giá 19,9 tỷ đồng do Nguyễn Tuấn Anh trả ơn cho gia đình nhạc phụ - họa sỹ Hoàng Đăng Định
Bản thiết kế phòng khách căn biệt thự số HS06-29 trị giá 19,9 tỷ đồng do Nguyễn Tuấn Anh trả ơn cho gia đình nhạc phụ - họa sỹ Hoàng Đăng Định
6- Căn E-01, Dự án khu nhà ở thấp tầng số 15, Ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Căn nhà số E-01 thuộc Dự án Khu nhà ở thấp tầng số 15 ngõ 91 Phố Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội do công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phú Điền là chủ đầu tư được con dâu ông Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình là Hoàng Minh Thủy đứng tên mua ngày 4/11/2013. Diện tích đất94,88 m2, tổng diện tích sàn 428,9m2 với giá 10,8 tỷ đồng.
Trích hợp đồng Hoàng Minh Thủy đứng tên mua căn E-01 với giá 10,8 tỷ đồng (trang 2)
Trích hợp đồng Hoàng Minh Thủy đứng tên mua căn E-01 với giá 10,8 tỷ đồng (trang 5)
Hiện căn nhà trên được Công ty thiết kế MoreHome (19 Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội) thiết kế lại nội thất. 
Bản thiết kế phòng khách căn nhà E-01 trị giá 10,8 tỷ đồng của Hoàng Minh Thủy
Thiết kế phòng ăn căn nhà E-01 trị giá 10,8 tỷ đồng của Hoàng Minh Thủy
7- Căn hộ 1411 Vincom Centre Hà Nội

Căn hộ số 1411 tại khu căn hộ cao cấp Vincom Centre (114 Mai Hắc Đế, Hà Nội) được Nguyễn Tuấn Anh mua vào ngày 17/5/2009 với giá 6,7 tỷ đồng. Hiện căn hộ đang được vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh cho nước ngoài thuê với giá 52 triệu/tháng.
Trích sổ đỏ căn hộ 1411 tại khu căn hộ cao cấp Vincom Centre của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh
Trích sổ đỏ căn hộ 1411 tại khu căn hộ cao cấp Vincom Centre của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh
8- Căn hộ C (25.3), tầng 25, Tòa nhà CT1-Vimeco

Vẫn chưa hết, vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh và Hoàng Minh Thủy còn sở hữu căn hộ cao cấp sốC(25.3), tầng 25, Tòa nhà CT1-Vimeco, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội có diện tích sàn 143,84 m2.
Trích sổ đỏ căn hộ cao cấp C (25.3), tầng 25, Tòa nhà CT1-Vimeco của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh
Hồ Công Tâm chuyển

*********************

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 1

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 2

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 3

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 4

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 5

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 6

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 7

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 8

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 9

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 10

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 11



*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 11- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sáng ngày 11/2, Đại sứ Mỹ tại Hà Nội Ted Osius cùng gia đình đã tới Hồ Tây thả cá chép tiễn ông Táo về trời theo phong tục Việt Nam.
************************

Thăm nạn nhân nặng nhất vụ xe đón Hồ Ngọc Hà đâm liên hoàn

- “Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề..." - bà Liên ứa nước

Tiên lượng hết sức dè dặt

Sáng ngày 11/2, theo ghi nhận của phóng viên VietNamnet tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM, tình trạng của anh Nguyễn Hoàng Vương, 39 tuổi, ngụ Quận Gò Vấp (một trong số mười mấy nạn nhân bị xế hộp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đụng tại sân bay Tân Sơn Nhất) đang rất nguy kịch.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương đang được chụp MRI lần 2 tại Bệnh viện Thống Nhất. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo PGS – TS Lê Văn Quang, PGĐ Bệnh viện Thống Nhất, có tất cả 3 nạn nhân của vụ đụng xe liên hoàn tại sân bay tối 10/2 được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện này.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Tình trạng anh Vương rất nguy kịch, tiên lượng dè dặt. Ảnh: Thanh Huyền.

Một nạn nhân bị nhẹ đã được xuất viện ngay. Trong hai trường hợp còn lại, một người bị chấn thương cột sống cổ (đang nằm theo dõi tại khoa Ngoại thần kinh) và nặng nhất là anh Nguyễn Hoàng Vương.

Anh Vương nhập viện tối 10/2 trong tình trạng choáng nặng lơ mơ, huyết áp tụt do đau và mất nhiều máu.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Chị Hương rất lo lắng cho sức khỏe chồng mình. Ảnh: Thanh Huyền.

Sau khi kiểm tra và làm các xét nghiệm chẩn đoán cận lâm sàng, các bác sĩ kết luận bệnh nhân phải theo dõi chấn thương sọ não, bị gãy hai xương cẳng tay trái, vỡ khung chậu.

Để cứu sống bệnh nhân, ngay lập tức bác sĩ đã phải truyền 10 đơn vị máu (tương đương 2 lít máu), hồi sức tích cực, giảm đau và cố định vùng xương gãy.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương được chuyển đi chạy thận. Ảnh: Thanh Huyền.

“Sau khi hội chẩn toàn bệnh viện, sáng nay chúng tôi ghi nhận bệnh nhân còn bị vỡ ổ cối nơi cổ xương đùi, nhiều tổn thương vỡ nứt phần nửa người bên trái, chảy máu, tụ máu ngoài phúc mạc. Chỉ sau một đêm mà gan và thận bệnh nhân đã bị suy do các cơ hoại tử. Bệnh nhân sau khi chụp MRI lần 2 đã được cho xuống nằm chạy thận, lúc tỉnh lúc mê.”, bác sĩ Quang nói.

Tình trạng bệnh nhân tiên lượng hết sức dè dặt, ngay trong sáng nay anh Vương lại phải truyền thêm 4 đơn vị máu nữa.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vào bệnh viện thăm

Theo bác sĩ Quang, may mắn phần tim, phổi của bệnh nhân ổn định. Riêng tổn thương ổ cối nơi cổ xương đùi, dù sau này hồi phục thì khả năng đi đứng của anh Vương cũng bị ít nhiều hạn chế.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Cậu của nạn nhân đang rất bối rối. Ảnh: Thanh Huyền.

Chị Hương, vợ của anh Vương có mặt tại bệnh viện, đang rất bối rối và lo lắng cho sức khỏe của chồng. Bản thân chị cũng bị trầy xước phần mặt.

Bà Liên, mợ của nạn nhân chia sẻ, tối qua vợ chồng anh Vương cùng cháu gái 10 tháng tuổi tên Võ Thiên Kim đến sân bay đón anh Long (em trai anh Vương) từ Canada về ăn Tết.

Anh Long may mắn thoát nạn nhờ ra xe taxi xếp đồ. Chiếc xe ô tô màu đen bất ngờ vọt lên lề, đụng trực diện anh Vương, sau đó ủi vào cây cột.

“Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề. Cũng may không bị xe tông trực diện. Cả nhà tôi từ hôm qua đến giờ như lửa đốt. Sợ tôi già cả suy nghĩ nên mãi sáng nay chúng nó mới kể cho biết”, bà Liên ứa nước mắt.

Về tình trạng cháu Võ Thiên Kim, 10 tháng tuổi (cháu anh Vương), bác sĩ Đào Trung Hiếu – PGĐ Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM xác nhận có vào cấp cứu tại đơn vị mình tối qua và đã xuất viện về nhà theo dõi.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Long, em trai anh Vương vừa từ Canada trở về (áo thun xanh) rất lo lắng cho anh trai tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo anh Võ Thiện Chiến, điều dưỡng trưởng khoa Khám ngoại, Bệnh viện Nhi Đồng 1, cháu Kim được mẹ đưa đến vào khoảng 21h ngày 10/2.

Thăm khám, bác sĩ trực tối qua, Lê Thọ Đức ghi nhận bệnh nhi bị chấn thương phần mềm vùng đầu gây sưng nề. Ngay lập tức bé được siêu âm, chụp phim sọ và chưa ghi nhận bất thường.

Bác sĩ đã cho bệnh nhi về nhà theo dõi các dấu hiệu trong 24 tiếng, nếu tình trạng trở nặng gia đình sẽ lập tức đưa trở lại bệnh viện.

Gia đình anh Vương cho biết, ngay tối 10/2, mỗi người bị nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất đã được tạm ứng trước 3 triệu đồng để lo việc chạy chữa. Ngay khi nạn nhân được đưa tới bệnh viện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến an ủi, chia sẻ với thân nhân về sự cố đáng tiếc này.

Thanh Huyền



***********

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục

Ông xã Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng thân nhân người gặp nạn và hứa sẽ làm những gì có thể để sức khỏe của nạn nhân sớm hồi phục.

Sau khi chiếc xế hộp đến đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) gây ra tai nạn liên hoàn vào tối 10/2, doanh nhân Cường Đô La đã luôn bên cạnh để hỗ trợ giải quyết hậu quả. Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã đăng tải bức ảnh ngồi nói chuyện cùng người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn ngay trên bậc tam cấp của bệnh viện cùng lời chia sẻ rất cảm động.

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục
d
Cường Đô La cho biết anh sẽ làm tất cả những gì có thể để mong các nạn nhân sớm bình phục.

Anh viết: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có vài dòng chia sẻ về vụ việc. Cô không giấu được  tỏ tâm trạng bần thần và ngỡ ngàng cũng như hứa sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

s
Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

“Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người!”, nữ ca sĩ viết.

Theo trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người bạn thân thiết của Hà Hồ,  cô cùng mẹ ruột cũng đã âm thầm đến bệnh viện năm hỏi người bị nạn ngay sau khi sự việc ập đến. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới cũng bày tỏ sự chia sẻ với các nạn nhân cũng như động viên nữ ca sĩ thêm mạnh mẽ để vượt qua chuyện không may cuối năm này.

Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.
Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.

Khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này. Ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Trong số các nạn nhân, có một Việt kiều cao tuổi. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM).

Đại diện của an ninh sân bay cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

Theo báo Tuổi trẻ, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Tài xế Tân thì thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn. Chiếc xe gây tai nạn đứng tên sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.



***************

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Sáng ngày 11/2, Đại sứ Mỹ tại Hà Nội Ted Osius cùng gia đình đã tới Hồ Tây thả cá chép tiễn ông Táo về trời theo phong tục Việt Nam.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân
Đại sứ Ted Osius cho biết, đây là lần thứ 3 ông tới Việt Nam và cũng không phải lần đầu đó tết cổ truyền của người Việt. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông thả cá chép trong ngày Táo Quân với lời chúc mọi người gặp may mắn, hạnh phúc, khỏe mạnh và thành đạt trong năm mới.
Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Đi cùng ông Osius tới Hồ Tây là người bạn đời Clayton Bond (áo vàng) và cậu con trai Theodore Alan Bond-Osius. Vị Đại sứ vừa nhậm chức của Mỹ tỏ ra khá am hiểu phong tục tập quán người Việt Nam, nơi ông tới làm việc nhiều lần từ năm 1996.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Đại sứ Osius cho biết, hôm nay là ngày đặc biệt vì ông được thả cá chép tiễn Táo quân về trời và cầu nguyện cho gia đình luôn may mắn và đất nước Việt Nam thịnh vượng, phát triển. Ông cũng tiết lộ từng được tặng cành đào khi đón Tết tại Việt Nam.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân
Đại sứ Osius thả ba con cá chép vàng xuống Hồ Tây theo phong tục tập quán của người Việt.
Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Chia sẻ về dự định trong những ngày Tết, Đại sứ Osius cho biết ngày mai ông sẽ gói bánh chưng trước khi đi du lịch Hội An cùng gia đình, vùng đất cho họ cơ hội tìm hiểu về văn hóa truyền thống của người Việt.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân
Đề cập tới mối quan hệ Việt-Mỹ, Đại sứ Osius cho biết, năm nay hai nước kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và hai bên có nhiều cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ song phương và tăng cường quan hệ ngoại giao bằng các chuyến thăm giữa hai nước.
Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Chia sẻ về sở thích cá nhân, ông Osius cho biết thích ăn bánh chưng rán. Sau khi hoàn thành việc thả cá, Đại sứ Osius và gia đình đi dạo quanh hồ. Ông tỏ ra rất tự hào về cậu con trai nhỏ Theodore Alan Bond-Osius và không quên giới thiệu người bạn đời Clayton Bond.


*******************

Cuộc sống tạm bợ tại khu ổ chuột lớn nhất Seoul

Guryong là khu ổ chuột tồi tàn nằm sát những tòa nhà chọc trời của quận Gangnam giàu có.

Guryong hình thành từ năm 1988, khi thủ đô Seoul đăng cai Thế vận hội. Hiện nay, Guryong là khu ổ chuột lớn nhất tại thành phố Seoul, với 3.000 dân.

Khu ổ chuột có diện tích 30 ha. Giới chức thành phố Seoul đã lên kế hoạch phá bỏ Guryong để tái phát triển khu vực.

Thị trưởng thành phố từng nói rằng, các cư dân ở khu ổ chuột đáng lẽ phải là những người được sống trong những ngôi nhà mới. Tuy nhiên, kế hoạch tái phát triển khu ổ chuột đã trì hoãn trong nhiều năm. Những ngôi nhà trong khu Guryong nay xập xệ và chằng chịt dây điện.

Người dân dựng những căn chòi tạm bợ bằng ván ép, kim loại, các tấm nhựa và hộp các tông.

Hầu hết các cư dân tại khu Guryong là người già và neo đơn. Như mọi người trong khu, Luo In Soon, 72 tuổi, không nhận được nguồn trợ cấp từ chính phủ.

Bà Luo In Soon đi bộ về nhà. Tới năm 2011, người dân tại khu ổ chuột mới nhận thẻ cư trú tạm thời để tham gia bỏ phiếu lần đầu tiên.

Một trong những điểm nổi bật của Guryong là những cây thánh giá bằng gỗ treo trên những mái nhà lụp xụp. Hàng chục nhà thờ tạm bợ mọc lên tại đây nhằm phục vụ cộng đồng dân cư.

Khu ổ chuột lọt vào tầm mắt của các nhà phát triển. Họ muốn thay thế khu dân cư tạm bợ, bẩn thỉu này bằng khu căn hộ sang trọng, công nghệ cao theo kế hoạch tái phát triển trị giá hàng tỷ USD.

Theo Tri Thức

*******************

Đúng là phù thủy hóa trang

Tưởng tượng và thực tế khi ngủ với chó, ác mộng khi đi xe buýt, hay đọ độ cute...
16-9887-1423212991.jpg

Khác xa nhau ghê.

17-9042-1423212991.jpg

Khi Nobita thề thốt.

18-9590-1423212993.jpg

Ngụy trang kiểu Úc.

19-5185-1423212994.jpg

Dạo phố vài vòng nào.

20-6229-1423212995.jpg

Đắng lòng kiếp FA.

21-7977-1423212996.jpg

Mưa cũng nhảy.

22-3102-1423212997.jpg

Đúng là ác mộng.

23-3350-1423212998.jpg

An toàn ghê.

30.jpg

Sự tò mò đáng iu.

24_1423212399.jpg

Nghệ thuật nó phải khác biệt.

25_1423212399.jpg

Ghế êm thế này ai chẳng thích.

26_1423212399.jpg

Ai cute hơn?

27_1423212399.jpg

Thật là choáng quá đi.

28_1423212399.jpg

Tiền hết thì tình tan.

29_1423212399.jpg

Cặp đôi này yêu quá.

Ốc Sên



***********************

Nhiều nam sinh đại học Phú Yên sập bẫy gái một con


Trưa 30-1 “gái một con” Phạm Thị Mỹ Dung đã bị bắt giữ khi đang loay hoay tìm cách trốn chạy tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Dung sinh năm 1988, trong gia đình có 5 anh em ở Tuy An (Phú Yên). Ba của Dung làm nghề buôn gỗ nên so với nhiều gia đình nông dân khác trong xã thì cũng có điều kiện khá giả hơn. Cũng chính vì được gia đình chiều chuộng, cho tiếp xúc với tiền từ sớm mà Dung sinh hư. Dù là gái nhưng Dung không chịu tu chí học hành, thường tìm chơi với những bạn trai bất hảo lớn tuổi hơn mình.

Cũng vì thế, mới học ngang lớp 11 Dung quyết định bỏ học, chơi lêu lổng với bạn bè. Dung thường xuyên rời nhà ở Tuy An để lang thang chơi ở TP Tuy Hòa thâu đêm. Trong một lần “phượt” với đám bạn ở Tuy Hòa thì Dung tình cờ gặp T., sinh viên Trường Trung cấp Xây dựng Phú Yên, nhà ở H. Phú Hòa. Với khả năng ăn nói khéo léo của mình, Dung đã khiến T. “bu” lấy mình như sam để rồi hối thúc gia đình gấp rút cưới Dung làm vợ.

Vốn dĩ không phải cô gái đảm đang, chịu khó làm như bao cô gái quê khác, thế nên khi về nhà chồng việc gì Dung cũng lóng ngóng, làm đâu hỏng đó. Tất nhiên bà mẹ chồng không thể hài lòng, chuyện phải đến tất yếu là cãi vã. Lúc đầu T. còn níu kéo, động viên Dung cố gắng, nhưng sau nhiều lần bất thành khiến T. cũng thả tay. Vì lẽ đó, dù có với nhau một mặt con tròn tuổi rưỡi, T. và Dung vẫn phải đường ai nấy đi. Trong lúc T. chăm chút nuôi con nhỏ thì Dung lại chẳng vướng bận gì nên có thể tung tăng đi “phượt” như thuở còn đơn chiếc. Không có nghề nghiệp, không chịu lao động lại thích lêu lổng, ăn chơi, hệ quả tất yếu đẩy Dung vào con đường tội lỗi.

“Gái một con” Phạm Thị Mỹ Dung khi bị bắt giữ tại CATP Đà Nẵng.

Vào tháng 10-2014, sau khi “tiền khô cháy túi”, Dung quyết định “kiếm ăn” bằng cách lừa đảo. Tự tin với tài ăn nói khéo léo cùng ngoại hình “gái một con trông mòn con mắt” của mình mà Dung đã đi vào các khu nhà trọ cạnh ĐHSP Phú Yên để “thả mồi”. Dù chẳng hề quen biết, song khi bước vào phòng trọ các nam sinh viên, Dung giới thiệu mình cũng là sinh viên ĐHSP Phú Yên, muốn mượn laptop để vào mạng Internet nhờ chút xíu.

Tất nhiên, với một “nữ sinh viên” trông cũng “được con mắt” lại ăn nói nhỏ nhẹ, chuyện trò thì đưa đẩy, đã tới tận phòng để nhờ một tí thì ít có nam sinh viên nào lại có thể từ chối. Khi đã được các nam sinh viên tin tưởng giao laptop cho sử dụng, Dung vẫn không ngừng trò chuyện “cởi mở” để đối phương thấy tin hơn, có cảm tình đặc biệt hơn với cô “nữ sinh” tội nghiệp này mà bớt đề phòng. Khi biết “con mồi” đã “cắn câu”, không còn đề phòng, cảnh giác nữa cũng là lúc Dung “mượn” luôn laptop để đem bán mà không hẹn ngày trả. Với thủ đoạn đó, chỉ trong vòng nửa tháng Dung đã lừa được của 3 nam sinh viên, chiếm đoạt 3 laptop đem bán, cầm cố với giá 3 triệu đồng/cái.

Có tiền, Dung lại tiếp tục tiêu xài phung phí, chẳng cần nghĩ tới hậu quả mình sẽ phải gánh nhận. Sau thành công 3 phi vụ với các nam sinh quá dễ dàng, Dung thấy rằng đây vẫn là “mảnh đất màu mỡ” để mình có thể khai thác. Chưa đầy 1 tháng sau, Dung lại tiếp tục quanh quẩn khu vực phòng trọ sinh viên cạnh ĐHSP Phú Yên để “hành nghề”. Lần này, Dung dùng cái tài “bỏ bùa” đàn ông của mình để lừa đảo, trộm cắp nhẫn vàng, điện thoại di động. Có bữa, Dung vào phòng trọ của một nam sinh nhỏ tuổi hơn mình và chủ động đưa đẩy câu chuyện theo hướng “không còn ranh giới xa lạ”, làm cho nam sinh ấy như “vô tình lượm được bí kíp”, để rồi sẵn lòng tháo nhẫn vàng đang đeo đưa cho Dung mượn đeo thử.

Tất nhiên, Dung tỏ vẻ rất háo hức, khen đẹp, rồi đánh trống lảng sang chuyện khác, khi “đối phương” sơ hở đã cuỗm luôn nhẫn vàng đem bán lấy tiền tiêu xài. Cũng với chiêu trò ấy, Dung đã lừa lấy đi 3 ĐTDĐ của các nam sinh khác. Đặc biệt hơn, trong nạn nhân của Dung có một ông anh học cùng THPT Lê Thành Phương - Tuy An vô tình gặp nhau ở TP Tuy Hòa. Sau khi “tay bắt mặt mừng”, ôn bao kỷ niệm “ngày xửa ngày xưa”, cuối cùng Dung xin mượn ông anh cái điện thoại xịn bảo ra ngoài gọi cho chị gái, sau đó “cuỗm” luôn, để ông anh ngồi chờ “dài cổ” trong quán cà-phê. Dù rằng rất “tình xưa nghĩa cũ” nhưng không thể “ngậm quả đắng” này được, buộc ông anh phải trình báo vụ việc với CA.

Sau khi gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, “gái một con” vẫn tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn đi lại giữa Tuy An và Tuy Hòa để chơi bời mà không nghĩ tới chuyện khắc phục hậu quả. Trong lúc đó, nhận đơn tố cáo của nhiều nạn nhân, CATP Tuy Hòa đã vào cuộc điều tra và ra quyết định truy nã đối với Phạm Thị Mỹ Dung vào ngày 22-1-2015. Tuy vậy, trước đó thì Dung đã trốn khỏi nơi cư trú vào TPHCM.

Sau thời gian nương náu bạn bè thấy bất tiện nên Dung quyết định bắt xe khách trở về Phú Yên. Thế nhưng, trên đường đi, do ngủ quên, nên khi xe khách ra tới Đà Nẵng thì Dung mới tỉnh xuống xe. Thời điểm ấy khoảng trưa 30-1, trên người Dung chỉ còn 45.000 đồng. Sau khi trả 30 ngàn đồng xe ôm để được chở từ đường tránh về Bến xe Trung tâm Đà Nẵng. Trong lúc đang lang thang ở Bến xe Trung tâm Đà Nẵng nghĩ cách kiếm tiền thì Dung đã bị lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm CATP Đà Nẵng bắt giữ, bàn giao cho CA Phú Yên.

Theo Hải Quỳnh

*********************
GIA TRANG ĐIỀN SẢN CỦA ĐẠI GIA VÀ TƯỚNG HỒI HƯU
Trong khuôn viên biệt thự rộng hàng ngàn m2 của tướng Thạch ở nam đèo Hải Vân có nhiều nhà rường kiến trúc cổ, ao cá, vườn cau và cây cảnh rất giá trị.
Ngày 4/2, UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã công bố quyết định xử phạt đối với gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam) và ông Ngô Văn Quang (Giám đốc Công ty TNHH vàng Phước Minh) vì đã tự ý xây dựng các biệt thự trái phép tại khu vực rừng Nam Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).
Ngày 4/2, UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã công bố quyết định xử phạt đối với gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, nghỉ hưu từ tháng 9/2014) vì xây dựng các biệt thự trái phép tại khu vực rừng nam Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).
Quần thể biệt thự của Tướng Thạch được xây dựng hoành tráng trên mảnh đất ven bìa rừng Nam Hải Vân, ngay bên con đường dẫn lên khu Suối Lương, đồng thời là đường công vụ vào Hầm đường bộ Hải Vân.
Quần thể biệt thự của tướng Thạch được xây dựng hoành tráng trên mảnh đất ven bìa rừng nam Hải Vân, ngay bên con đường dẫn lên khu Suối Lương, đồng thời là đường công vụ vào hầm đường bộ Hải Vân. Khu biệt thự rộng 17.750 m2.
ngoài khu đất biệt thự này, gia đình tướng Thạch mua gom giấy tay nhiều hecta đất lâm nghiệp từ các hộ dân trồng rừng Nam Hải Vân, nằm gần Hạt kiểm lâm quận Liên Chiểu (thuộc Chi cục kiểm lâm TP Đà Nẵng). Theo cơ quan chức năng quận Liên Chiểu thì khu đất này gia đình tướng Thạch bán lại cho đại gia tên Quang, chuyên khai thác vàng ở tỉnh Quảng Nam. Hiện khu đất này đã mọc lên một quần thể biệt thự, nhà sàn, nhà rường cổ… cùng các công trình nguy nga khác có giá trên 100 tỉ đồng.
Ngoài khu đất biệt thự này, gia đình vị tướng về hưu mua gom giấy tay nhiều ha đất lâm nghiệp từ các hộ dân nằm gần Hạt kiểm lâm quận Liên Chiểu (thuộc Chi cục kiểm lâm TP Đà Nẵng).  
Biệt thự hàng ngàn m2 của tướng công an bị buộc tháo dỡ
Trong khuôn viên biệt thự của tướng Thạch có cả vườn cau, ao cá và nhiều cây cảnh quý hiếm.
Biệt thự hàng ngàn m2 của tướng công an bị buộc tháo dỡ
Năm 2009, gia đình ông Thạch được giao khoán 3ha đất rừng tại đây. Trong quá trình sử dụng, ông đã chuyển nhượng 1,5 ha cho gia đình ông Ngô Văn Quang - Giám đốc Công ty Vàng Phước Minh Quang sử dụng theo hợp đồng giao khoán. Tại khu đất được giao chuyển nhượng, ông Quang cũng xây dựng khu biệt thự hoành tráng.
Khu biệt thự được bao quanh bởi các bức tường cao hơn 3m.
Khu biệt thự được bao quanh bởi các bức tường cao hơn 2 m.
Đến nay, khu biệt thự xây dựng xong 18 ngôi nhà có tổng diện tích 1.411m2. Ngoài ra, ông Quang còn đào ao cá khoảng 600m2, xây tường rào và nhiều hạng mục phụ khác trong khu đất.
Còn khu biệt thự của ông Quang có đào ao cá khoảng 600 m2, xây tường rào và nhiều hạng mục phụ khác.
Biệt thự hàng ngàn m2 của tướng công an bị buộc tháo dỡ
Sau khi báo chí vào cuộc, UBND quận Liên Chiểu quyết định xử phạt gia đình tướng Thạch 22,5 triệu đồng. Đồng thời, buộc phải tháo dỡ toàn bộ công trình xây dựng vi phạm. Sáng 5/2, khu biệt thự nhà tướng Thạch đóng kín cửa.
Sau khi báo chí vào cuộc, UBND quận Liên Chiểu quyết định xử phạt gia đình tướng Thạch số tiền 22,5 triệu đồng. Đồng thời, buộc gia đình ông phải tháo dỡ toàn bộ công trình xây dựng vi phạm nêu trên. Thời hạn tháo dỡ biệt thự trái phép là trong vòng 35 ngày kể từ ngày 4/2.
Tương tự, UBND quận Liên Chiểu quyết định xử phạt ông Quang 22,5 triệu đồng và buộc tháo dỡ toàn bộ các công trình xây dựng trái phép tại khu vực rừng Hải Vân. Thời hạn tháo dỡ là trong vòng 35 ngày kể từ ngày nhận quyết định. Cũng như gia đình tướng Thạch, khu biệt thự của ông Quang vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài.
Đường lên khu biệt thự của gia đình tướng Thạc được đổ bê tông sạch sẽ.
Đường lên khu biệt thự của gia đình tướng Thạch được đổ bê tông.
Nhà sàn gỗ lim hơn 200 tỷ đồng của đại gia Điện Biên

Nhà sàn gỗ lim hơn 200 tỷ đồng
(1 tỉ=50.000 dollars)
 
(200tX50 ngàn đô=10 triu dollars)

Căn nhà sàn nằm giữa chốn "thâm sơn cùng cốc" của đại gia phố núi Điện Biên được dựng từ gần nghìn khối gỗ lim, bao gồm từ cột kèo, xà nhà, tường, sàn... cho đến tường bao.

Ngôi nhà sàn của đại gia Bùi Đức Giang được xây dựng từ hơn 500 m3 gỗ lim nguyên khối nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Him Lam (Điện Biên), bao bọc bởi một dải núi vòng cung hình bán nguyệt, phía dưới là lòng hồ Huổi Phạ, phát âm theo tiếng thái là “huổi phá” có nghĩa là “suối trời“.


Hệ thống cột, kèo, trần nhà, sàn, tường...nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ lim nguyên khối.


Phần tường, hành lang, cột và các cánh cửa của ngôi nhà sàn.


Công trình được thi công trong vòng hơn 2 năm với trên 10.000 thợ lành nghề.


Nhìn từ phía cổng vào, ngôi nhà sàn gồm 7 gian được xây dựng bằng gỗ lim nguyên khối


Cầu thang lên xuống cũng được làm bằng gỗ lim.


Bàn ghế, cột kèo dưới chân nhà sàn.


Tầng 2 của nhà sàn được trang trí bằng 25 tấm chạm trổ tinh xảo. Các cánh cửa bằng gỗ lim cũng được đục đẽo công phu.


Toàn bộ phần nội thất bằng gỗ lim. Anh Dương Xuân Trường (trưởng phòng kinh doanh khu du lịch sinh thái Him Lam) cho biết: "Riêng phần nguyên vật liệu để xây dựng căn nhà sàn này là hơn 200 tỷ đồng, chưa kể trả tiền cho hơn 10.000 nhân công gồm toàn thợ lành nghề".


Đặc biệt, trên các tường gỗ được trang trí bằng 25 bức tranh gỗ chạm trổ tinh xảo các họa tiết dân gian như hoa cỏ, chim muông thú...


Bộ bàn ghế bằng gỗ lim.


Chiếc cột bằng gỗ lim nguyên khối, đường kính lên tới 1m2 đi cùng với quần thể khu nhà sàn.
Theo Hồng Hanh/Gia Đình

***************************

Cười vỡ bụng tư thế chụp ảnh bá đạo của nhiếp ảnh gia (4)

Họ leo trèo, đứng tấn, bò lê bò toài, hay phải chịu cảnh bị kangaroo đấm bốc... để có được kiểu ảnh đẹp.
61-1180-1379929271.jpg
62-8954-1379929271.jpg
63-6938-1379929271.jpg
64-7580-1379929271.jpg
65-5450-1379929271.jpg
66-6086-1379929272.jpg
67-2331-1379929272.jpg
68-6400-1379929272.jpg
69-5441-1379929272.jpg

70.jpg
71.jpg
72.jpg
73.jpg
74.jpg
75.jpg
76.jpg
77.jpg

Ốc Sên



***************
Lâu đài 2 triệu đô của đại gia tư bản đỏ Hải Phòng


Chi phí xây dựng hết 2 triệu USD, nội thất toàn hàng "khủng", tòa lâu đài của cặp vợ chồng đại Gia ở Hải Phòng tạo ấn tượng mạnh với người có dịp qua đây.
Hoàn thành từ năm 2010, một dinh thự kiểu lâu đài Pháp cổ điển của cặp vợ chồng đại gia Tạo - Phượng ở Hải Phòng gần như là mở đầu trào lưu xây lâu đài kiểu cổ của đại gia Việt.
Lâu đài Tạo - Phượng tọa lạc trên khu Ngã 5 - Sân bay Cát Bi - Hải Phòng, nơi có nhiều lâu đài hoành tráng bậc nhất ở Hải Phòng. Tuy nhiên lâu đài này có một sức hút rất riêng biệt và độc đáo. Cảm nhận của cái nhìn lần đầu tiên đối với lâu đài là sự bền vững với năm tháng, thời gian. Để làm được điều này phải kể đến sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kiến trúc sư, những người thợ giỏi và cũng như sự đóng góp công sức không nhỏ của chủ đầu tư.
Điểm nổi bật nhất của lâu đài đó chính là tiền sảnh phía trước của lâu đài. Kết hợp với những hoa văn kiến trúc cầu kì, tinh xảo và vật liệu khu vực tiền sảnh được thực hiện bằng đá cao cấp. Hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh tạo một cảm giác mạnh mẽ, bề thế khi bước vào trong lâu đài. Khu vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh được thiết kế rất rộng rãi, phù hợp với vị thế của gia chủ và toàn bộ hệ thống cầu thang cũng được làm bằng đá. Hàng rào bao quanh công trình được thể hiện một cách rất đặc biệt, hoa mỹ.
Lớp sơn tông màu gam trắng, vàng sữa được phủ lên lâu đài, phù hợp với không gian, quần thể khuôn viên công trình. Ngoài ra phải kể đến hệ thống mái vòm tròn và mái dốc kiến trúc cổ điển khiến công trình luôn nổi bật, tạo ấn tượng mạnh.
Thêm vào đó, điểm khiến tòa lâu đài này trở lên độc đáo hơn so với nhiều lâu đài khác ở vùng đất Cảng chính là hệ thống cảnh quan sân vườn bao quanh được gia chủ đầu tư, chăm chút, tỉ mỉ. Nhiều cây xanh, tiểu cảnh được trồng làm cho không gian xung quanh lâu đài luôn tươi mát, tạo cho những người sống trong lâu đài một cảm giác vô cùng thư thái.
Vật liệu khu vực tiền sảnh cũng được làm bằng đá cao cấp. Hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh tạo một cảm giác mạnh mẽ, bề thế khi bước vào trong lâu đài. Khu vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh được thiết kế rất rộng rãi, phù hợp với vị thế của chủ nhà. Hàng rào bao quanh công trình được thể hiện một cách rất đặc biệt và hoa mỹ.
Hệ thống cổng hàng rào mặt tiền được thiết kế đúc bằng gang với ưu điểm có độ bền lên đến hàng trăm năm, chịu được khí hậu khắc nghiệt của thời tiết mà không bị rỉ. Đây cũng là thiết kế riêng biệt đầu tiên của Hải Phòng, dù nặng hàng chục tấn nhưng vẫn có thể điều khiển bằng hệ thống điện tử điều khiển từ xa.
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào tòa lâu đài là sự bề thế, hoành tráng của hệ thống tiền sảnh làm bằng đá và phòng khách của gia chủ. Những đường nét hoa văn chạm trổ tinh xảo của bộ bàn ghế phòng khách đều được làm bằng gỗ quý hiếm.
Những đường nét hoa văn chạm trổ tinh xảo của bộ bàn ghế phòng khách đều được làm bằng gỗ quý hiếm
Hệ thống mái vòm trần của "tòa lâu đài" được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu kết hợp với loại vật liệu rất phổ biến tại các nước Châu Á là gỗ. Các hệ thống chi tiết, hoa văn, cột trụ trang trí phần bên trong mái vòm tròn cũng đều được làm bằng gỗ.
Cùng chiêm ngưỡng tòa lâu đài kiểu cổ hoành tránh này:
{keywords}
Lâu đài Tạo - Phượng tọa lạc trên khu Ngã 5 - Sân bay Cát Bi - Hải Phòng, nơi có nhiều lâu đài hoành tráng bậc nhất ở Hải Phòng.
 
{keywords}
Chi phí xây dựng tòa lâu đài này lên tới 2 triệu USD.
{keywords}
Tòa lâu đài có nhiều hoa văn cầu kỳ, tinh xảo.
{keywords}
{keywords}
Nội thất bên trong toàn bằng gỗ quý.
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

 26.1.15  Chân dung Quyền lực
Chưa tính những bất động sản hàng trăm ha đất chiếm được của dân nghèo tại quê nhà Quảng Ngãi, chỉ tính những bất động sản tại nội thành Hà Nội, gia đình ông Viện trưởng Viện KSND Tối cao, Thành viên  Ban Chỉ đạo TW về phòng chống tham nhũng Nguyễn Hòa Bình đang sở hữu sơ sơ tới 8 căn nhà mặt tiền, biệt thự và căn hộ cao cấp, cụ thể như sau:

1- Căn nhà mặt tiền 3 tầng tại đường Giải Phóng

Căn nhà mặt tiền 3 tầng lầu tại số 1307 đường Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội là nơi ông Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình và gia đình đăng ký hộ khẩu thường trú. Năm 2007, sau khi được phong hàm Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Phó Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát Điều tra, Bộ Công an, ông đã xây dựng trái phép căn nhà 3 tầng tại địa chỉ trên. Theo chứng thư thẩm định giá số 13.05.1743/CT ngày 24/5/2014 của Công ty TNHH MTV Tư vấn & Thẩm định giá Sao Mộc, mảnh đất này (không tính giá trị căn nhà vì xây dựng trái phép) trị giá22,5 tỷ đồng.
Bìa sổ đỏ số AD 585275 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2005
Sổ đỏ số AD 585275 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2005
Sổ đỏ số AD 585275 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2005
Bìa sổ đỏ số AI 341714 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2007
Sổ đỏ số AI 341714 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2007
Sổ đỏ số AI 341714 của UBND Q. Hoàng Mai cấp cho ông Nguyễn Hòa Bình năm 2007
Trích chứng thư thẩm định giá số 13.05.1743/CT ngày 24/5/2014 của Công ty Sao Mộc, mảnh đất này (không tính giá trị căn nhà vì xây dựng trái phép) có giá 22,5 tỷ đồng
Trích chứng thư thẩm định giá số 13.05.1743/CT ngày 24/5/2014 của Công ty Sao Mộc, mảnh đất này (không tính giá trị căn nhà vì xây dựng trái phép) có giá 22,5 tỷ đồng
2- Căn biệt thự Vinhomes Riverside BL09-02

Ngày 7/5/2013, theo bản hợp đồng số BL09-02/VV/HĐMBBT, ông Nguyễn Hòa Bình và bà Phùng Nhật Hà đã mua căn biệt thự số BL09-02, đường Bằng Lăng 9 trên nền đất rộng524,30m2 tại khu Vinhomes Riverside với giá 21,8 tỷ đồng, sau đó chi thêm hàng chục tỷ đồng vào việc tôn tạo, sửa chữa và chuyển về cư ngụ tại đây.
Căn biệt thự thô khi ông Nguyễn Hòa Bình mua vào thời điểm tháng 5/2013 với giá 21,8 tỷ đồng
Bản thiết kế 3D của căn biệt thự nguy nga tráng lệ so với những căn nhà xiêu vẹo của người dân nghèo Quảng Ngãi
Một góc sân vườn chẳng khác gì thiên đường mà nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được của người dân xứ Quảng
Mặt tiền căn biệt thự bề thế sau khi hoàn chỉnh thêm hàng chục tỷ đồng
Là nơi nghỉ ngơi của những mối quan hệ của bà Phùng Nhật Hà mỗi dịp cuối tuần
Bà Phùng Nhật Hà và một góc sân vườn của căn biệt thự
Nữ đại gia Minh Kỳ, một trong những nữ tướng đô la của bà Phùng Nhật Hà trong lần viếng thăm căn biệt thự
Cơ man là đồ cổ, tranh cổ quý hiếm chất đống trong (một góc) căn biệt thự, bà Phùng Nhật Hà đã từng thách đố khách dự tiệc về tổng giá trị của các món đồ cổ này, nhưng không ai trả lời được, cuối cùng được bà Hà bật mí lên tới hàng trăm tỷ đồng, “bạn bè thân thiết” được phen tái xanh mặt mũi
Tiền lương công chức của Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình có lẽ chỉ đủ trang trải chi phí phát sinh hàng tháng cho căn biệt thự?
3- Căn biệt thự Vinhomes Riverside AD01-58

Cùng ngày ký hợp đồng căn biệt thự BL09-02 nêu trên, ông Nguyễn Hòa Bình cũng đầu tư cho cậu quý tử Nguyễn Việt Anh (sinh ngày 27/9/1990) căn biệt thự số AD01-58 tại đường Hoa Anh Đào 1 trên nền đất rộng 305,89 m2 với giá 13 tỷ đồng theo bản hợp đồng số AD01-58/VV/HĐMBBT ký ngày 7/5/2013. Căn biệt thự này cũng tốn thêm hàng chục tỷ đồng nữa của ông Nguyễn Hòa Bình cho chi phí sửa chữa, hoàn thiện và trang trí nội thất.
Căn biệt thự AD01-58 tại đường Hoa Anh Đào 1 trị giá phần thô đã là 13 tỷ đồng của cậu quý tử sinh năm 1990 Nguyễn Việt Anh
Cậu quý tử Nguyễn Việt Anh cùng bạn gái tại căn biệt thự riêng vào dịp tết 2014
4- Căn biệt thự Vinhomes Riverside HP08-33

Căn biệt thự tại số HP08-33, đường Hoa Phượng 8 cũng nằm trong khu Vinhomes Riverside thuộc sở hữu của Nguyễn Tuấn Anh và Hoàng Minh Thủy vừa được mua vào ngày 19/11/2014 trên nền đất rộng 430m2 với giá 18,9 tỷ đồng, hiện đang trong giai đoạn thiết kế.
Hiện căn biệt thự thứ 4 trị giá phần thô 18,9 tỷ đồng của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh đang trong giai đoạn hoàn chỉnh thiết kế
5- Căn biệt thự Vinhomes Riverside HS06-29

Cũng “có hiếu” không khác gì Vũ Chí Hùng, con rể Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tháng 12/2014 vừa qua, Nguyễn Tuấn Anh đã “trả ơn” kèm “bịt miệng” gia đình bên vợ vì đã đứng tên giúp hàng loạt doanh nghiệp ma bằng căn biệt thự số HS06-29 trên lô đất rộng 266 m2 tọa lạc tại đường Hoa Sữa 6, khu Vinhomes Riverside với giá 19,9 tỷ đồng, hiện Nguyễn Tuấn Anh cũng đổ thêm kinh phí 1,6 tỷ đồng nữa để đẩy mạnh giai đoạn hoàn thiện. Vợ chồng họa sỹ Hoàng Đăng Định và Nguyễn Thị Hằng đang chuẩn bị rời khu Láng Thượng để về hưởng thụ cuộc sống gần nhà sui gia Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình.
Bản thiết kế phòng ngủ căn biệt thự số HS06-29 trị giá 19,9 tỷ đồng do Nguyễn Tuấn Anh trả ơn cho gia đình nhạc phụ - họa sỹ Hoàng Đăng Định
Bản thiết kế phòng khách căn biệt thự số HS06-29 trị giá 19,9 tỷ đồng do Nguyễn Tuấn Anh trả ơn cho gia đình nhạc phụ - họa sỹ Hoàng Đăng Định
6- Căn E-01, Dự án khu nhà ở thấp tầng số 15, Ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Căn nhà số E-01 thuộc Dự án Khu nhà ở thấp tầng số 15 ngõ 91 Phố Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội do công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phú Điền là chủ đầu tư được con dâu ông Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình là Hoàng Minh Thủy đứng tên mua ngày 4/11/2013. Diện tích đất94,88 m2, tổng diện tích sàn 428,9m2 với giá 10,8 tỷ đồng.
Trích hợp đồng Hoàng Minh Thủy đứng tên mua căn E-01 với giá 10,8 tỷ đồng (trang 2)
Trích hợp đồng Hoàng Minh Thủy đứng tên mua căn E-01 với giá 10,8 tỷ đồng (trang 5)
Hiện căn nhà trên được Công ty thiết kế MoreHome (19 Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội) thiết kế lại nội thất. 
Bản thiết kế phòng khách căn nhà E-01 trị giá 10,8 tỷ đồng của Hoàng Minh Thủy
Thiết kế phòng ăn căn nhà E-01 trị giá 10,8 tỷ đồng của Hoàng Minh Thủy
7- Căn hộ 1411 Vincom Centre Hà Nội

Căn hộ số 1411 tại khu căn hộ cao cấp Vincom Centre (114 Mai Hắc Đế, Hà Nội) được Nguyễn Tuấn Anh mua vào ngày 17/5/2009 với giá 6,7 tỷ đồng. Hiện căn hộ đang được vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh cho nước ngoài thuê với giá 52 triệu/tháng.
Trích sổ đỏ căn hộ 1411 tại khu căn hộ cao cấp Vincom Centre của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh
Trích sổ đỏ căn hộ 1411 tại khu căn hộ cao cấp Vincom Centre của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh
8- Căn hộ C (25.3), tầng 25, Tòa nhà CT1-Vimeco

Vẫn chưa hết, vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh và Hoàng Minh Thủy còn sở hữu căn hộ cao cấp sốC(25.3), tầng 25, Tòa nhà CT1-Vimeco, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội có diện tích sàn 143,84 m2.
Trích sổ đỏ căn hộ cao cấp C (25.3), tầng 25, Tòa nhà CT1-Vimeco của vợ chồng Nguyễn Tuấn Anh
Hồ Công Tâm chuyển

*********************

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 1

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 2

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 3

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 4

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 5

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 6

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 7

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 8

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 9

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 10

Girl Nhật Khoả thân chạy xe đạp 11



*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm