Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Thứ Tư Ngày 10- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Lương bận học không cùng với mẹ và cậu về quê ăn cỗ mà ở lại nên đã bị gã khách thuê phòng nhà nghỉ sát hại khi cô phát hiện hắn trộm tài sản.12

*****************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Kết quả của một chuyện tình ngang trái; Nhà không có gì ngoài điều kiện; Chuyện chỉ có ở Việt Nam,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Kết quả của một chuyện tình ngang trái - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Kết quả của một chuyện tình ngang trái. 

Chuyện chỉ có ở Việt Nam - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện chỉ có ở Việt Nam.

Nhà không có gì ngoài điều kiện - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Nhà không có gì ngoài điều kiện. 

Mải lo bắt Pokemon Go - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Mải lo bắt Pokemon Go.

Chuyện đi học của sinh viên thời nay - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện đi học của sinh viên thời nay.


Cosplay siêu chuẩn - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Cosplay siêu chuẩn.

Định mệnh ta gặp nhau - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Định mệnh ta gặp nhau.

Nụ cười cùng ánh mắt ngây thơ - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Nụ cười cùng ánh mắt ngây thơ.

Cảm xúc của nhân viên cứu hộ hồ bơi tại Olympic Rio 2016 - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Cảm xúc của nhân viên cứu hộ hồ bơi tại Olympic Rio 2016.



Tất Nhiên tổng hợp



******************

8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim

"Jaws" và "The Shallows" khắc họa các màn truy đuổi hồi hộp cùng những tình huống vô vọng khi con người đối mặt hung thần đại dương.

8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Jaws (1975)

Jaws được xem là tượng đài của dòng phim cá mập, đưa tên tuổi Steven Spielberg từ nghệ sĩ vô danh thành sao sáng của Hollywood. Nội dung phim xoay quanh các đợt tấn công của một con cá mập trắng vào một bãi biển thương mại. Để khắc phục các hạn chế về kỹ xảo thời điểm đó, Steven Spielberg không để cá mập xuất hiện trực diện mà khai thác mối hiểm nguy rình rập tứ phía qua hình tượng hàm răng sắc bén, đẩy kịch tính lên cao từ cảm giác hồi hộp nhỏ giọt.

Jaws công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào mùa hè năm 1975, thu về 470 triệu USD - gấp 52 lần kinh phí sản xuất gần 9 triệu USD và trở thành tác phẩm tiên phong cho trào lưu phim bom tấn mùa hè.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Piranha (1978)

Sau thành công của Jaws, nhiều người bắt đầu làm phim về các hung thần đại dương mà Piranha của đạo diễn Joe Dante là một điển hình. Bộ phim mang tên loài cá nhỏ chuyên ăn thịt người thuộc họ cá mập - cá Piranha. Chúng vô tình được thả vào vùng biển của khu nghỉ mát mùa hè và bắt đầu ăn thịt các du khách xấu số.

Piranha được cho là có nội dung nhái theo Jaws nhưng nhiều màu sắc châm biếm hơn. Bộ phim thành công cả về mặt thương mại và phê bình, từng được làm lại vào năm 2010 với công nghệ 3D.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Deep Blue Sea (1999)

Bộ phim kinh dị viễn tưởng xoay quanh cuộc thí nghiệm của nhóm nhà khoa học nghiên cứu chất lỏng từ mô não loài cá mập Mako nhằm chữa chứng giảm trí nhớ. Trong quá trình ấy, có hai người bí mật gây biến đổi gen cá mập hòng lấy được nhiều chất lỏng hơn, nhưng họ sớm phải trả giá cho hành động đó.

Deep Blue Sea quy tụ dàn sao như Samuel L. Jackson, Thomas Jane, LL Cool J, Saffron Burrows. Sự ra đi bất thình lình của nhân vật mà Samuel L. Jackson thủ vai nhiều lần được các báo và tạp chí đưa vào danh sách "Những cái chết bất ngờ nhất trên màn bạc".

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Open Water (2003)

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật xảy ra năm 1998, Open Water kể về chuyến du lịch định mệnh của cặp vợ chồng đang cố hàn gắn tình cảm. Mải mê lặn, họ bị hướng dẫn viên du lịch bỏ lại giữa biển và phát hiện ra vùng nước này có một con cá mập đang rình rập.

Không giống các phim khác, Open Water được làm theo hướng giả tài liệu, khai thác yếu tố tâm lý của hai nhân vật chính. Nhờ những thước phim quay riêng về hành vi của cá mập thật, khán giả được trải nghiệm nhiều trường đoạn giật gân.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

The Reef (2010)

Bộ phim kinh dị Australia kể về một nhóm bạn đang chu du giữa đại dương trên một chiếc thuyền buồm. Khi thuyền lật, họ không còn cách nào khác ngoài việc cố bơi vào một hòn đảo cách đó chừng 12 dặm. Thật không may khi đồng hành với họ là một con cá mập trắng to lớn. 

Đạo diễn Andrew Traucki tạo nên các tình huống tiến thoái lưỡng nan, buộc nhân vật phải chiến đấu để giành giật sự sống cho mình. Phim được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes và Liên hoan phim Busan năm 2010.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Shark Night (2011)

Một nhóm bạn trẻ tụ tập tại ngôi biệt thự bên hồ để nghỉ mát nhưng đột ngột chứng kiến tai nạn của một thành viên. Không khí u ám bao trùm suốt đêm rồi đột ngột một người trong số họ lợi dụng con cá mập nhốt trong hồ để tạo ra các cảnh tấn công giật gân hòng quay video kiếm lợi nhuận.

Shark Night là bộ phim cá mập đầu tiên làm ở định dạng 3D, được đạo diễn bởi David R. Ellis - người đứng sau thành công của hai phim kinh dị Final Destination Snakes On A Plane. Bởi vậy, bộ phim chứa nhiều cảnh bạo lực và ghê rợn, khai thác các màn tấn công bất ngờ gây thót tim khán giả.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Bait (2012)

Khác những phim cá mập lấy bối cảnh đại dương, Bait là cuộc tấn công của hung thần biển vào thành phố sau trận sóng thần, nhấn chìm các tòa nhà trong biển nước. Tại một tiệm tạp hóa, những kẻ sống sót phải chới với xoay sở khi cá mập lượn lờ ngay dưới chân các quầy hàng mà họ bấu víu.

Thành công thương mại của Bait thôi thúc các nhà làm phim thực hiện phần hai mang tên Deep Water vào tháng 3/2014. Tuy nhiên, tờ Screen Daily sau đó đưa tin dự án này bị hoãn vô thời hạn bởi kịch bản có sự tương đồng với vụ mất tích máy bay Malaysia MH370, dù không hề cố ý. 

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

The Shallows (2016)

Tác phẩm mới nhất về cá mập là cuộc chiến ngoan cường của cô sinh viên trường Y tại vùng biển hoang vắng ở Mexico. Nấn ná đón đợt sóng cuối, Nancy (Blake Lively thủ vai) gặp phải hung thần biển và mắc kẹt trên một mỏm đá cách bờ không xa suốt hai ngày trời. Không vũ khí, không sự trợ giúp, Nancy tìm mọi cách tiêu diệt cá mập và thoát thân.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

The Shallows được đánh giá cao khi ra mắt, thậm chí được tạp chí IndieWire nhận xét là "phim cá mập hay nhất kể từ Jaws". 

 

Thanh Trần



********************

Rợn tóc gáy xem cảnh chàng trao treo mình trên vách đá

 Luiz Fernando Candeia xứng đáng với danh hiệu con người ưa mạo hiểm khi quyết định treo ngược người bằng bàn chân từ một vách đá cao hơn 90m ở một bờ biển ở Brazil.


Luiz Fernando Candeia sử dụng dây thừng để bắt đầu treo ngược người lên vách đá.

Luiz Fernando Candeia sử dụng dây thừng để bắt đầu treo ngược người lên vách đá.

Luiz, 27 tuổi, sống ở Brazil, đã nhờ một người bạn của mình dùng dây thừng để thả anh xuống ở một vách núi. Anh này dùng sức khoẻ của mình để giữ thăng bằng cơ thể ở tư thế treo ngược người lơ lửng ở độ cao 90m và chỉ giữ thăng bằng chỉ bằng 2 bàn chân.


Bức ảnh khiến người xem rợn tóc gáy.

Bức ảnh khiến người xem rợn tóc gáy.

“Tôi thực sự lo sợ dây thừng sẽ bị đứt khi tôi bắt đầu treo người. Tôi cũng hốt hoảng bởi độ cao và sợ mình sẽ bị mất tập trung và sức khoẻ”, Luiz kể lại. “Đó chỉ là một trong số ít lần tôi thực sự sợ bị ngã”.


Luiz Fernando Candeia thường xuyên có những màn biểu diễn nguy hiểm.

Luiz Fernando Candeia thường xuyên có những màn biểu diễn nguy hiểm.

Bức ảnh khiến người xem rợn người và trông giống như là đã qua chỉnh sửa photoshop. Tuy nhiên, Luiz khẳng định đó là ảnh thật.

Hải Anh



***************

Sửng sốt chiêu in thực đơn lên ngực áo nhân viên

Một quán cà phê ở Thái Lan đã gây sốc vì dùng chiêu câu khách là lấy ngực áo của các nhân viên nữ xinh đẹp làm menu.

Trang Phuket (của Thái Lan) mới đưa tin về một quán cà phê đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Facebook.

Quán cà phê này có tên Ban Puen Cafe. Nó nằm ở tỉnh Sisaket - một tỉnh phía đông bắc Thái Lan.

Quán đồ uống này vừa mới mở cách đây không lâu (khoảng đầu tháng 7 vừa qua). Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến nhờ chiêu thức kinh doanh cực kỳ khác lạ và gây sốc.

Chủ sở hữu quán cà phê này đã cho in thực đơn các món có tại quán lên phần ngực áo của nhân viên. Và những người mặc nó đều là những nhân viên nữ. Họ phải có ngoại hình xinh đẹp hoặc ưa nhìn.

Việc biến áo của các nhân viên thành menu hòng để tạo ấn tượng, gây sự chú ý và thu hút khách hàng đến đây.

Tuy nhiên, quán này cũng đặt ra quy định, các khách chỉ được nhìn vào menu trên áo mà không được chạm tay vào.

Những vị khách đến đây đã tỏ ra không khỏi ngạc nhiên. Họ chụp ảnh lại và phát tán lên Facebook. Nhờ đó, quán cà phê này nhanh chóng được khách khứa gần xa biết tới.

Được biết, trang Facebook của quán cà phê này trong vòng 1 tháng đã có tới 21.000 người thích.

Trong cộng đồng mạng xảy ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng chủ quán đã nghĩ ra ý tưởng kinh doanh táo bạo, tuyệt vời. Một ý tưởng vừa sáng tạo, vừa độc đáo và có ích lợi.

Nhưng cũng rất nhiều cư dân mạng khác lại cho rằng ý tưởng này thật thô thiển hay nó biến những cô gái thành những quyển menu. Đó là một sự xúc phạm, coi thường phụ nữ...

Theo Báo Dân Việt



 

********************

Bới 5 tấn rác tìm điện thoại cho cô gái xinh đẹp

Gần 20 công nhân đã bới tung 5 tấn rác tại Thượng Hải (Trung Quốc) để giúp một cô gái tìm chiếc điện thoại.

Hôm 30/7, cô gái Zhang Xiaoliang đã từ thủ đô Bắc Kinh tới Thượng Hải để ăn trưa bạn trai tại một nhà hàng, Thepaper.cn đưa tin.

Bãi rác, điện thoại, Bắc Kinh, Thượng Hải, công nhân vệ sinh ​

Zhang Xiaoling và một công nhân tham gia tìm kiếm chiếc điện thoại

Sau khi phát hiện bị mất chiếc điện thoại chứa nhiều tài liệu quan trọng, cô và bạn trai đã dùng công nghệ theo dõi để lần theo nó tới một bãi rác bên ngoài nhà hàng.

Tuy nhiên, khi họ tới nơi, đống rác đã không còn và tín hiệu bị mất, do rác đã được dọn đi. Họ đã liên hệ với công ty vệ sinh môi trường Thượng Hải và 16 nhân viên đã được cử tới, lật tung đống rác khổng lồ.

Do chuông điện thoại bị tắt từ trước nên việc tìm kiếm càng trở nên khó khăn gấp bội.

Bãi rác, điện thoại, Bắc Kinh, Thượng Hải, công nhân vệ sinh ​

Chiếc điện thoại cuối cùng cũng được tìm ra dưới đống rác khổng lồ

 Sau hơn 3 giờ tìm kiếm mệt mỏi, cuối cùng chiếc điện thoại cũng được tìm thấy. “Có quá nhiều rác và chúng tôi không có đủ chỗ để gạt chúng sang một bên, vì thế chúng tôi đã phải sử dụng con phố bên cạnh”, người đứng đầu đội tìm kiếm nói.


“Ngoài ra, chúng tôi còn phải nói trước với người dân xung quanh rằng  sẽ dọn sạch rác khi tìm thấy chiếc điện thoại”.

Thay vì nhận quà cám ơn từ cô gái xinh đẹp, anh chàng đội trưởng này đã tự bỏ tiền túi ra để đãi đồng nghiệp của mình một chầu nhậu, Thepaper.cn cho biết.

Sầm Hoa

*******************

Người đàn ông có 27 vợ và 145 đứa con

 Một người đàn ông 59 tuổi, người lãnh đạo trào lưu cực đoan Mormon đa thê ở Canada nhưng lại không ủng hộ việc hợp pháp hóa chế độ đa thê vì lo ngại rằng điều này sẽ bóc lột phụ nữ.

Winston Blackmore, 59 tuổi, là một lãnh đạo của giáo phái đa thê ở thị trấn Lister (tỉnh Bristish Columbia, Canada), đã cưới đến 27 người vợ và có 145 người con. Blackmore đã cưới những người vợ của mình trong khoảng thời gian từ năm 1975 đến 2015.

Winston Blackmore cùng những người vợ của mình
Winston Blackmore cùng những người vợ của mình

Năm 2007, Blackmore đã bị chính phủ Canada truy tố và bắt giữ vì tội đa thê, tuy nhiên sau đó các tội danh này đã được bãi bỏ bởi các công tố viên. Dù vậy, đến năm 2014, Blackmore một lần nữa bị triệu tập ra tòa vì tội danh đa thê của mình, nhưng đến nay vẫn chưa biết thời điểm phiên toàn sẽ được diễn ra.

Để tránh rắc rối về pháp lý, Blackmore và một vài người vợ của mình đã chuyển từ quan hệ vợ chồng sang quan hệ “bạn bè”, dù họ vẫn sống chung với nhau.

Dù có đến 27 người vợ nhưng Blackmore cho biết ông không cần phải mất công tán tỉnh người nào mà tất cả đều tự tìm đến với ông và đồng ý làm vợ ông. Trong đó có những người vợ thậm chí còn nhỏ tuổi hơn con gái của Blackmore và có cả trẻ vị thành niên.

Một bức ảnh chụp 124 trên tổng số 145 người con của Blackmore
Một bức ảnh chụp 124 trên tổng số 145 người con của Blackmore

Là chủ sở hữu của một trang trại rộng lớn và đứng đầu một giáo phái, do vậy Blackmore không quá vất vả trong vấn đề kinh tế để duy trì đại gia đình của mình.

Điều đặc biệt, khi được hỏi có ủng hộ việc hợp pháp hóa chế độ đa thê hay không, Blackmore cho rằng không nên hợp pháp hóa điều này vì có thể sẽ dẫn đến tình trạng phụ nữ bị lợi dụng và bóc lột. Hiện tại, đa thê là điều vi phạm pháp luật tại Canada.

Nhi Nguyễn



 

***************

Tưởng tượng và thực tế luôn khác xa


Đứa nào mới là đứa ngu; nghèo vật chất nhưng giàu tinh thần...
cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa

Cục mỡ của anh chỉ anh mới được chê thôi nhé.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-1

Xem thế nào nó mới đúng chiều.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2

Thời đại càng tiên tiến... Ta ngày một lười.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-3

Tưởng tượng và thực tế luôn khác xa nhau.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-4

Lần trước lách qua được cơ mà, chẳng lẽ giờ mình béo lên rồi?

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-5

Hận thằng bán mít.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-6

Nghèo vật chất nhưng giàu tinh thần.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-7

Thảo nào chẳng bao giờ tán được gái.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2

Mùa hè dội nước không biết bao lần mà vẫn thấy nóng bốc hỏa.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-1

Trò đùa của mày người lớn quá đấy ku ạ.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-2

Đâu phải chỉ phụ nữ mới làm được như này.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-3

Mỗi ngày sắm một vai, cuối tuần thì nghỉ ;))

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-4

Cần tay lái cỡ nào mới gánh được cả team này đây?

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-5

Những đứa nhỏ không bao giờ chịu ngồi yên.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-6

Đứa nào mới là đứa ngu?

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-7

Xăm trổ chắc gì đã hổ báo.

Maru



******************

Cụ ông 81 tuổi đột tử vì xem phim khiêu dâm

Một cụ ông 81 tuổi đã mất mạng đột ngột sau khi ghé vào một cửa hàng bán đồ chơi tình dục.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 15h20 phút hôm 31/7 vừa qua tại tại thành phố Toulouse ở Pháp. Một cụ ông trong lúc đi dạo trên đường phố trông thấy một shop bán đồ chơi tình dục (sextoy) và chiếu phim khiêu dâm đã ghé vào trong để xem.

Tại đây, ông cụ 81 tuổi đã dạo quanh các gian hàng một vòng, rồi sau đó đi vào trong một căn phòng chiếu phim người lớn để xem.


Cửa hàng bán đồ chơi tình dục và chiếu phim khiêu dâm ở Pháp

Cửa hàng bán đồ chơi tình dục và chiếu phim khiêu dâm ở Pháp

Trong lúc coi phim người lớn, cụ ông này đã lên cơn đau tim và bất ngờ đột quỵ. Nhân viên y tế đến hiện trường để cấp cứu nhưng không kịp. Ông cụ này đã tắt thở và qua đời ngay tại đây.

Theo các nhân viên y tế và lực lượng cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của ông cụ 81 tuổi này có thể là do ông đã quá xúc động khi nhìn thấy các cảnh nóng trên phim.

Những cảnh nóng khiêu dâm tác động không nhỏ đến hệ thần kinh và nhịp tim của ông cụ. Theo các bác sĩ, một người có bệnh về tim mạch khi hạnh phúc quá, đau buồn quá hay xúc động, kinh ngạc quá đều có thể gây ra những hậu quả như vậy.

Theo Báo Đất Việt



 

******************

700 chó hoang bị đầu độc ở Pakistan gây phẫn nộ

Quyết định đầu độc ít nhất 700 con chó hoang của chính quyền thành phố Karachi, Pakistan kéo theo phản ứng giận dữ từ cộng đồng quốc tế.

700-cho-hoang-bi-dau-doc-o-pakistan-gay-phan-no

Xác chó chất đầy đường phố Karachi, Pakistan. Ảnh: Akhtar Soomro/Reuters.

RT hôm qua đưa tin, lãnh đạo thành phố Karachi quyết định giết những con chó hoang để giải quyết tình trạng hàng nghìn người bị chó cắn mỗi năm. Tuy nhiên, việc đầu độc hơn 700 con chó làm dấy lên làn sóng phẫn nộ sau khi hình ảnh xác chó chất đầy đường phố được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter.

Trong video, nhân viên vệ sinh đang thu gom xác chó và chất lên xe đổ rác. "Ít nhất 700 con chó bị giết chết ở hai khu vực phía nam Karachi trong vòng hai ngày", Sattar Javed, phát ngôn viên của chính quyền địa phương, xác nhận với Reuters.

Xem xác chó chất đống trong xe rác

Chính quyền thành phố đã cho trộn thuốc độc vào thịt gà và rải trên đường để đầu độc lũ chó hoang. Các nhà hoạt động vì quyền động vật phản đối gay gắt kế hoạch, nhưng lãnh đạo thành phố cho biết họ không còn biện pháp nào khác để đối phó với số lượng chó hoang ngày càng tăng và liên tục tấn công cư dân.

Theo số liệu thống kê, bệnh viện Jinnah ở Karachi điều trị cho 6.500 người bị chó cắn vào năm ngoái. Số vụ chó cắn trong năm nay vào khoảng 3.700 vụ, bác sĩ Seemin Jamali, trưởng khoa cấp cứu, cho biết. Nhà chức trách chưa đưa ra ước tính chính xác về tổng số lượng chó hoang bị giết, nhưng con số có thể lên đến hàng nghìn.


Phương Hoa



 

 
 
******************

Hai nữ du khách nude đi ăn uống gây sốc

Trang Mirror mới cập nhật những hình ảnh gây sốt mạng xã hội của hai nữ du khách người Anh.

Hai cô gái này là khách du lịch từ Anh đến đảo Hvar ở biển Adriatic, thuộc Croatia - quốc gia ở Châu Âu - để nghỉ mát. Cả hai đều trẻ trung, độ tuổi đôi mươi, có vóc dáng cao dong dỏng, nhỏ nhắn.

Tại hòn đảo này, hai nữ du khách đã cùng nhau đi ăn uống. Tuy nhiên, điều đáng nói là các cô gái này đã khỏa thân đi vào cửa hàng ăn nhanh.


Hai du khách nữ khỏa thân đi ăn uống

Hai du khách nữ khỏa thân đi ăn uống

Các cô gái trẻ đã trần truồng đi ngoài đường và đi vòng quanh cửa hàng, trong khi đó, họ cầm quần áo trên tay.

Những người trông thấy đã chụp ảnh và phát tán lên mạng xã hội. Các bức ảnh đã nhanh chóng gây xôn xao.


Du khách nữ trần truồng cầm quần áo trên tay đi vào nhà hàng gây sốc

Du khách nữ trần truồng cầm quần áo trên tay đi vào nhà hàng gây sốc

Trước đó, một nhóm du khách nữ gồm 3 người cũng gây xôn xao mạng xã hội vì đã diện bikini 2 mảnh mỏng manh và hở hang, trèo vào bên trong đài phun nước cổ ở thủ đô Rome (Italia) để tắm táp và đùa nghịch.

Những cô gái này đã nhanh chóng gây sự chú ý của mọi người, đặc biệt là người dân Italia. Những hình ảnh của các cô gái này đã được chụp lại và phát tán lên mạng xã hội, đi kèm theo là những bình luận đầy bức xúc của người dân thủ đô.


3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Số đông người dân Ý đều cho rằng 3 nữ du khách trên đã thiếu hiểu biết về văn hóa tại các nước, các vùng miền, các thành phố. Họ đến đây tham quan nhưng lại không ý thức được giá trị, sự trang nghiêm mà đài phun nước cổ này đại diện.

Đài phun nước ở thủ đô Rome không chỉ là một kiến trúc cổ mà nó còn là một di tích lịch sử, một biểu tượng mang tính văn hóa, lịch sử, được người dân sinh sống trong thành phố nói riêng và người dân Ý nói chung giữ gìn, bảo vệ.

3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome
3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Nhưng thành Rome lại trở thành nơi để các cô gái khoe thân và vui đùa. Điều này đã khiến người dân cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều những bình luận tích cực dành cho 3 cô gái này. Chẳng hạn như họ thật xinh đẹp, body của họ thật nóng bỏng, gợi cảm.

Một vài người để lại những bình luận tếu táo rằng, có thể do thời tiết quá nóng, và họ chỉ nghĩ đơn giản là được tắm mát. Một vài người dùng mạng khác lại cho rằng họ rất táo bạo và thể hiện mình một cách vô tư.

Theo Báo Dân Việt

*****************

Đêm định mệnh của thiếu nữ gặp phải khách thuê phòng độc ác

Lương bận học không cùng với mẹ và cậu về quê ăn cỗ mà ở lại nên đã bị gã khách thuê phòng nhà nghỉ sát hại khi cô phát hiện hắn trộm tài sản.

Người mẹ trẻ khóc nức nở khi nhìn thấy Dương Văn Chí (23 tuổi, ở tỉnh Ninh Bình) bị cảnh sát dẫn giải vào phòng xử của TAND Hà Nội đầu tháng 8 vừa qua. Chí là hung thủ sát hại cô con gái duy nhất của bà là Vũ Thị Hiền Lương (18 tuổi).

Nhiều người thân của bà cũng có mặt, liên tục động viên và là chỗ dựa mỗi lúc thiếu phụ này không giữ được bình tĩnh, nấc lên từng tiếng, thân hình nghiêng ngả. Né ánh mắt giận dữ từ phía gia đình nạn nhân, Chí không một lần ngoảnh lại phía sau.

Người mẹ nghẹn ngào cho hay, có mình Lương là chỗ dựa tinh thần sau khi hạnh phúc của bà tan vỡ. Lương ngoan ngoãn, có gương mặt ưa nhìn và học hành khá. 18 năm nuôi con, bà luôn tự hào về Lương. Thiếu nữ này là “tài sản vô giá” với bà.

Chia tay chồng, có chút vốn, bà về Hà Nội và mở nhà nghi ở quận Hà Đông, kinh doanh. Bà bảo xa quê cũng một phần muốn quên hạnh phúc bị dang dở, nguyện vọng còn lại là để Lương được học hành ở đất Hà thành.

Cuối tháng 10/2015, ở quê có việc gia đình, bà rủ Lương về cùng nhưng con gái bận học hành nên ở lại. Mặc dù đã có người làm nhưng bà vẫn dặn dò con cẩn thận, cài then, đóng cửa lúc đi ngủ. “Vậy mà ngày đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy mặt con”, người mẹ nức nở.

Đêm đó, Lương đi ngủ sớm ở căn phòng trên tầng 7 của nhà nghỉ, và cài then cửa cẩn thận. Cùng đêm, Chí tới thuê phòng ở tầng 7, gần nơi Lương ngủ. Với mục đích thuê phòng để trộm tài sản nên 3h sáng hôm sau, gã mò dậy, ra ngoài hành lang tăm tia.

Ánh đèn ngủ phát ra từ căn phòng của Lương đã thu hút gã thuê phòng gian manh nên gã tìm cách đột nhập vào phòng Lương. Đang chìm vào giấc ngủ sâu, cô gái giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng động đầu giường. Nhìn thấy kẻ lạ, Lương hoảng hốt nhưng chưa kịp kêu đã bị hắn bịt miệng khống chế.

Lương dùng sức yếu ớt chống cự với gã thanh niên vạm vỡ và bị hắn càng siết mạnh tay hơn. Vùng vẫy một lúc, Lương không đủ sức để thoát ra ngoài khi tên trộm buông tay. Cô chỉ kịp ngồi dậy nhưng tiếp tục bị tên này dùng dây điện thít vào cổ. Lương đã tử vong sau đó.

Gây án xong, Chí lục lấy được chiếc iPhone 4S của Lương và khoá cửa phòng mang chìa về chỗ hắn thuê và vứt xuống bồn cầu vệ sinh, xả nước phi tang. Ngay rạng sáng, Chí dọn đồ đạc mang theo, trả phòng rồi bỏ trốn vào TP HCM và bị bắt sau một tuần sát hại thiếu nữ.

Ngay khi thi thể Lương được phát hiện, cơ quan điều tra đã xác định Chí là nghi phạm. Camera của nhà nghỉ đã ghi lại thời điểm tên này thuê phòng và rời đi lúc trời chưa sáng.

Trước tội ác của kẻ đã gây ra cho con gái, người mẹ đề nghị toà xét xử công mình, và tuyên mức án cao nhất. Bà bảo, lúc nghe tin Lương bị sát hại, tâm trạng rối bời gần như “chết đi sống lại”. Gần một năm qua, chưa khi nào bà nguôi nỗi đau mất con. Nhìn thấy hung thủ trước vành móng ngựa, bà chỉ biết khóc, rồi ngất xỉu.

Trong khi đó, theo quy kết, ngoài tội ác trên, từ ngày 12/1/2015 đến ngày 4/11/2015, Chí còn gây ra 4 vụ trộm cắp tại nhà hàng nơi hắn làm thuê và ở nhà nghỉ, quán Internet thuộc quận Hà Đông. Tổng giá trị tài sản các vụ trộm là gần 20 triệu đồng.

Trước hành vi gây ra của Chí, toà xác định bị cáo không còn cơ hội cải tạo nên cần loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội. Tòa uyên phạt Chí tổng hợp tử hình cho 3 tội danh Giết người, Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.

Trong lúc Chí nhanh chóng bị dẫn giải ra xe thùng, người mẹ trẻ được dìu rời khỏi phiên toà.

Việt Dũng



 

****************

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng



***************

Bàn ra tán vào (1)

quang dinh
LÂM THÔN LÀM BÀ ĐÃ * Kiên nhẫn hụt hẫng lẫn lương tâm Ngư ông đắc lợi cá điêu tầm Formosa ngã vòng luân cấm Hiến pháp điều tư bộ hiếp dâm * Trần Đại Quang lộ mặt mâm Nguyễn Xuân Fuck hậu lục lâm đại hồ cầm Võ Kim Cự tuyệt Kim châm Kim Ngân Kim Tiến siêu âm Phóng chích chòe Lòng Doan dạ Bác hoa hòe vành trong bảy chữ xum xoe Tập Cận Bình * Đinh La Thăng đóng Đinh Thế Huynh Ngọc Thịnh Quyết Tâm giả Như Quỳnh Quềnh Quàng vai lộn Tô Huy Rứa Cổ lai Tố Hữu cảnh ó đâm * Disco Hip Hop nhảy đầm Vũ Khiêu công cụ mại dâm Nguyễn Tất Thành Tàu nhanh Bành Lệ Viện tranh sân banh quần ngựa lưu manh Phạm Văn Đồng Trung ương chính trị ngủ công cóc phòng bọ chưởng Up lồng Mao Trạch Đông Danh VINH giáo phận tiên rồng môi sinh phản động Lạc Hồng quyết hy sinh * TÂM THANH

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Thứ Tư Ngày 10- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Lương bận học không cùng với mẹ và cậu về quê ăn cỗ mà ở lại nên đã bị gã khách thuê phòng nhà nghỉ sát hại khi cô phát hiện hắn trộm tài sản.12

*****************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Kết quả của một chuyện tình ngang trái; Nhà không có gì ngoài điều kiện; Chuyện chỉ có ở Việt Nam,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Kết quả của một chuyện tình ngang trái - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Kết quả của một chuyện tình ngang trái. 

Chuyện chỉ có ở Việt Nam - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện chỉ có ở Việt Nam.

Nhà không có gì ngoài điều kiện - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Nhà không có gì ngoài điều kiện. 

Mải lo bắt Pokemon Go - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Mải lo bắt Pokemon Go.

Chuyện đi học của sinh viên thời nay - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Chuyện đi học của sinh viên thời nay.


Cosplay siêu chuẩn - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Cosplay siêu chuẩn.

Định mệnh ta gặp nhau - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Định mệnh ta gặp nhau.

Nụ cười cùng ánh mắt ngây thơ - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Nụ cười cùng ánh mắt ngây thơ.

Cảm xúc của nhân viên cứu hộ hồ bơi tại Olympic Rio 2016 - ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày, 10 ảnh hot Facebook

Cảm xúc của nhân viên cứu hộ hồ bơi tại Olympic Rio 2016.



Tất Nhiên tổng hợp



******************

8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim

"Jaws" và "The Shallows" khắc họa các màn truy đuổi hồi hộp cùng những tình huống vô vọng khi con người đối mặt hung thần đại dương.

8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Jaws (1975)

Jaws được xem là tượng đài của dòng phim cá mập, đưa tên tuổi Steven Spielberg từ nghệ sĩ vô danh thành sao sáng của Hollywood. Nội dung phim xoay quanh các đợt tấn công của một con cá mập trắng vào một bãi biển thương mại. Để khắc phục các hạn chế về kỹ xảo thời điểm đó, Steven Spielberg không để cá mập xuất hiện trực diện mà khai thác mối hiểm nguy rình rập tứ phía qua hình tượng hàm răng sắc bén, đẩy kịch tính lên cao từ cảm giác hồi hộp nhỏ giọt.

Jaws công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào mùa hè năm 1975, thu về 470 triệu USD - gấp 52 lần kinh phí sản xuất gần 9 triệu USD và trở thành tác phẩm tiên phong cho trào lưu phim bom tấn mùa hè.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Piranha (1978)

Sau thành công của Jaws, nhiều người bắt đầu làm phim về các hung thần đại dương mà Piranha của đạo diễn Joe Dante là một điển hình. Bộ phim mang tên loài cá nhỏ chuyên ăn thịt người thuộc họ cá mập - cá Piranha. Chúng vô tình được thả vào vùng biển của khu nghỉ mát mùa hè và bắt đầu ăn thịt các du khách xấu số.

Piranha được cho là có nội dung nhái theo Jaws nhưng nhiều màu sắc châm biếm hơn. Bộ phim thành công cả về mặt thương mại và phê bình, từng được làm lại vào năm 2010 với công nghệ 3D.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Deep Blue Sea (1999)

Bộ phim kinh dị viễn tưởng xoay quanh cuộc thí nghiệm của nhóm nhà khoa học nghiên cứu chất lỏng từ mô não loài cá mập Mako nhằm chữa chứng giảm trí nhớ. Trong quá trình ấy, có hai người bí mật gây biến đổi gen cá mập hòng lấy được nhiều chất lỏng hơn, nhưng họ sớm phải trả giá cho hành động đó.

Deep Blue Sea quy tụ dàn sao như Samuel L. Jackson, Thomas Jane, LL Cool J, Saffron Burrows. Sự ra đi bất thình lình của nhân vật mà Samuel L. Jackson thủ vai nhiều lần được các báo và tạp chí đưa vào danh sách "Những cái chết bất ngờ nhất trên màn bạc".

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Open Water (2003)

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật xảy ra năm 1998, Open Water kể về chuyến du lịch định mệnh của cặp vợ chồng đang cố hàn gắn tình cảm. Mải mê lặn, họ bị hướng dẫn viên du lịch bỏ lại giữa biển và phát hiện ra vùng nước này có một con cá mập đang rình rập.

Không giống các phim khác, Open Water được làm theo hướng giả tài liệu, khai thác yếu tố tâm lý của hai nhân vật chính. Nhờ những thước phim quay riêng về hành vi của cá mập thật, khán giả được trải nghiệm nhiều trường đoạn giật gân.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

The Reef (2010)

Bộ phim kinh dị Australia kể về một nhóm bạn đang chu du giữa đại dương trên một chiếc thuyền buồm. Khi thuyền lật, họ không còn cách nào khác ngoài việc cố bơi vào một hòn đảo cách đó chừng 12 dặm. Thật không may khi đồng hành với họ là một con cá mập trắng to lớn. 

Đạo diễn Andrew Traucki tạo nên các tình huống tiến thoái lưỡng nan, buộc nhân vật phải chiến đấu để giành giật sự sống cho mình. Phim được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes và Liên hoan phim Busan năm 2010.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Shark Night (2011)

Một nhóm bạn trẻ tụ tập tại ngôi biệt thự bên hồ để nghỉ mát nhưng đột ngột chứng kiến tai nạn của một thành viên. Không khí u ám bao trùm suốt đêm rồi đột ngột một người trong số họ lợi dụng con cá mập nhốt trong hồ để tạo ra các cảnh tấn công giật gân hòng quay video kiếm lợi nhuận.

Shark Night là bộ phim cá mập đầu tiên làm ở định dạng 3D, được đạo diễn bởi David R. Ellis - người đứng sau thành công của hai phim kinh dị Final Destination Snakes On A Plane. Bởi vậy, bộ phim chứa nhiều cảnh bạo lực và ghê rợn, khai thác các màn tấn công bất ngờ gây thót tim khán giả.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

Bait (2012)

Khác những phim cá mập lấy bối cảnh đại dương, Bait là cuộc tấn công của hung thần biển vào thành phố sau trận sóng thần, nhấn chìm các tòa nhà trong biển nước. Tại một tiệm tạp hóa, những kẻ sống sót phải chới với xoay sở khi cá mập lượn lờ ngay dưới chân các quầy hàng mà họ bấu víu.

Thành công thương mại của Bait thôi thúc các nhà làm phim thực hiện phần hai mang tên Deep Water vào tháng 3/2014. Tuy nhiên, tờ Screen Daily sau đó đưa tin dự án này bị hoãn vô thời hạn bởi kịch bản có sự tương đồng với vụ mất tích máy bay Malaysia MH370, dù không hề cố ý. 

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

The Shallows (2016)

Tác phẩm mới nhất về cá mập là cuộc chiến ngoan cường của cô sinh viên trường Y tại vùng biển hoang vắng ở Mexico. Nấn ná đón đợt sóng cuối, Nancy (Blake Lively thủ vai) gặp phải hung thần biển và mắc kẹt trên một mỏm đá cách bờ không xa suốt hai ngày trời. Không vũ khí, không sự trợ giúp, Nancy tìm mọi cách tiêu diệt cá mập và thoát thân.

 
8 bộ phim về cá mập làm khán giả thót tim  

The Shallows được đánh giá cao khi ra mắt, thậm chí được tạp chí IndieWire nhận xét là "phim cá mập hay nhất kể từ Jaws". 

 

Thanh Trần



********************

Rợn tóc gáy xem cảnh chàng trao treo mình trên vách đá

 Luiz Fernando Candeia xứng đáng với danh hiệu con người ưa mạo hiểm khi quyết định treo ngược người bằng bàn chân từ một vách đá cao hơn 90m ở một bờ biển ở Brazil.


Luiz Fernando Candeia sử dụng dây thừng để bắt đầu treo ngược người lên vách đá.

Luiz Fernando Candeia sử dụng dây thừng để bắt đầu treo ngược người lên vách đá.

Luiz, 27 tuổi, sống ở Brazil, đã nhờ một người bạn của mình dùng dây thừng để thả anh xuống ở một vách núi. Anh này dùng sức khoẻ của mình để giữ thăng bằng cơ thể ở tư thế treo ngược người lơ lửng ở độ cao 90m và chỉ giữ thăng bằng chỉ bằng 2 bàn chân.


Bức ảnh khiến người xem rợn tóc gáy.

Bức ảnh khiến người xem rợn tóc gáy.

“Tôi thực sự lo sợ dây thừng sẽ bị đứt khi tôi bắt đầu treo người. Tôi cũng hốt hoảng bởi độ cao và sợ mình sẽ bị mất tập trung và sức khoẻ”, Luiz kể lại. “Đó chỉ là một trong số ít lần tôi thực sự sợ bị ngã”.


Luiz Fernando Candeia thường xuyên có những màn biểu diễn nguy hiểm.

Luiz Fernando Candeia thường xuyên có những màn biểu diễn nguy hiểm.

Bức ảnh khiến người xem rợn người và trông giống như là đã qua chỉnh sửa photoshop. Tuy nhiên, Luiz khẳng định đó là ảnh thật.

Hải Anh



***************

Sửng sốt chiêu in thực đơn lên ngực áo nhân viên

Một quán cà phê ở Thái Lan đã gây sốc vì dùng chiêu câu khách là lấy ngực áo của các nhân viên nữ xinh đẹp làm menu.

Trang Phuket (của Thái Lan) mới đưa tin về một quán cà phê đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Facebook.

Quán cà phê này có tên Ban Puen Cafe. Nó nằm ở tỉnh Sisaket - một tỉnh phía đông bắc Thái Lan.

Quán đồ uống này vừa mới mở cách đây không lâu (khoảng đầu tháng 7 vừa qua). Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến nhờ chiêu thức kinh doanh cực kỳ khác lạ và gây sốc.

Chủ sở hữu quán cà phê này đã cho in thực đơn các món có tại quán lên phần ngực áo của nhân viên. Và những người mặc nó đều là những nhân viên nữ. Họ phải có ngoại hình xinh đẹp hoặc ưa nhìn.

Việc biến áo của các nhân viên thành menu hòng để tạo ấn tượng, gây sự chú ý và thu hút khách hàng đến đây.

Tuy nhiên, quán này cũng đặt ra quy định, các khách chỉ được nhìn vào menu trên áo mà không được chạm tay vào.

Những vị khách đến đây đã tỏ ra không khỏi ngạc nhiên. Họ chụp ảnh lại và phát tán lên Facebook. Nhờ đó, quán cà phê này nhanh chóng được khách khứa gần xa biết tới.

Được biết, trang Facebook của quán cà phê này trong vòng 1 tháng đã có tới 21.000 người thích.

Trong cộng đồng mạng xảy ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng chủ quán đã nghĩ ra ý tưởng kinh doanh táo bạo, tuyệt vời. Một ý tưởng vừa sáng tạo, vừa độc đáo và có ích lợi.

Nhưng cũng rất nhiều cư dân mạng khác lại cho rằng ý tưởng này thật thô thiển hay nó biến những cô gái thành những quyển menu. Đó là một sự xúc phạm, coi thường phụ nữ...

Theo Báo Dân Việt



 

********************

Bới 5 tấn rác tìm điện thoại cho cô gái xinh đẹp

Gần 20 công nhân đã bới tung 5 tấn rác tại Thượng Hải (Trung Quốc) để giúp một cô gái tìm chiếc điện thoại.

Hôm 30/7, cô gái Zhang Xiaoliang đã từ thủ đô Bắc Kinh tới Thượng Hải để ăn trưa bạn trai tại một nhà hàng, Thepaper.cn đưa tin.

Bãi rác, điện thoại, Bắc Kinh, Thượng Hải, công nhân vệ sinh ​

Zhang Xiaoling và một công nhân tham gia tìm kiếm chiếc điện thoại

Sau khi phát hiện bị mất chiếc điện thoại chứa nhiều tài liệu quan trọng, cô và bạn trai đã dùng công nghệ theo dõi để lần theo nó tới một bãi rác bên ngoài nhà hàng.

Tuy nhiên, khi họ tới nơi, đống rác đã không còn và tín hiệu bị mất, do rác đã được dọn đi. Họ đã liên hệ với công ty vệ sinh môi trường Thượng Hải và 16 nhân viên đã được cử tới, lật tung đống rác khổng lồ.

Do chuông điện thoại bị tắt từ trước nên việc tìm kiếm càng trở nên khó khăn gấp bội.

Bãi rác, điện thoại, Bắc Kinh, Thượng Hải, công nhân vệ sinh ​

Chiếc điện thoại cuối cùng cũng được tìm ra dưới đống rác khổng lồ

 Sau hơn 3 giờ tìm kiếm mệt mỏi, cuối cùng chiếc điện thoại cũng được tìm thấy. “Có quá nhiều rác và chúng tôi không có đủ chỗ để gạt chúng sang một bên, vì thế chúng tôi đã phải sử dụng con phố bên cạnh”, người đứng đầu đội tìm kiếm nói.


“Ngoài ra, chúng tôi còn phải nói trước với người dân xung quanh rằng  sẽ dọn sạch rác khi tìm thấy chiếc điện thoại”.

Thay vì nhận quà cám ơn từ cô gái xinh đẹp, anh chàng đội trưởng này đã tự bỏ tiền túi ra để đãi đồng nghiệp của mình một chầu nhậu, Thepaper.cn cho biết.

Sầm Hoa

*******************

Người đàn ông có 27 vợ và 145 đứa con

 Một người đàn ông 59 tuổi, người lãnh đạo trào lưu cực đoan Mormon đa thê ở Canada nhưng lại không ủng hộ việc hợp pháp hóa chế độ đa thê vì lo ngại rằng điều này sẽ bóc lột phụ nữ.

Winston Blackmore, 59 tuổi, là một lãnh đạo của giáo phái đa thê ở thị trấn Lister (tỉnh Bristish Columbia, Canada), đã cưới đến 27 người vợ và có 145 người con. Blackmore đã cưới những người vợ của mình trong khoảng thời gian từ năm 1975 đến 2015.

Winston Blackmore cùng những người vợ của mình
Winston Blackmore cùng những người vợ của mình

Năm 2007, Blackmore đã bị chính phủ Canada truy tố và bắt giữ vì tội đa thê, tuy nhiên sau đó các tội danh này đã được bãi bỏ bởi các công tố viên. Dù vậy, đến năm 2014, Blackmore một lần nữa bị triệu tập ra tòa vì tội danh đa thê của mình, nhưng đến nay vẫn chưa biết thời điểm phiên toàn sẽ được diễn ra.

Để tránh rắc rối về pháp lý, Blackmore và một vài người vợ của mình đã chuyển từ quan hệ vợ chồng sang quan hệ “bạn bè”, dù họ vẫn sống chung với nhau.

Dù có đến 27 người vợ nhưng Blackmore cho biết ông không cần phải mất công tán tỉnh người nào mà tất cả đều tự tìm đến với ông và đồng ý làm vợ ông. Trong đó có những người vợ thậm chí còn nhỏ tuổi hơn con gái của Blackmore và có cả trẻ vị thành niên.

Một bức ảnh chụp 124 trên tổng số 145 người con của Blackmore
Một bức ảnh chụp 124 trên tổng số 145 người con của Blackmore

Là chủ sở hữu của một trang trại rộng lớn và đứng đầu một giáo phái, do vậy Blackmore không quá vất vả trong vấn đề kinh tế để duy trì đại gia đình của mình.

Điều đặc biệt, khi được hỏi có ủng hộ việc hợp pháp hóa chế độ đa thê hay không, Blackmore cho rằng không nên hợp pháp hóa điều này vì có thể sẽ dẫn đến tình trạng phụ nữ bị lợi dụng và bóc lột. Hiện tại, đa thê là điều vi phạm pháp luật tại Canada.

Nhi Nguyễn



 

***************

Tưởng tượng và thực tế luôn khác xa


Đứa nào mới là đứa ngu; nghèo vật chất nhưng giàu tinh thần...
cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa

Cục mỡ của anh chỉ anh mới được chê thôi nhé.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-1

Xem thế nào nó mới đúng chiều.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2

Thời đại càng tiên tiến... Ta ngày một lười.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-3

Tưởng tượng và thực tế luôn khác xa nhau.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-4

Lần trước lách qua được cơ mà, chẳng lẽ giờ mình béo lên rồi?

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-5

Hận thằng bán mít.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-6

Nghèo vật chất nhưng giàu tinh thần.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-7

Thảo nào chẳng bao giờ tán được gái.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2

Mùa hè dội nước không biết bao lần mà vẫn thấy nóng bốc hỏa.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-1

Trò đùa của mày người lớn quá đấy ku ạ.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-2

Đâu phải chỉ phụ nữ mới làm được như này.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-3

Mỗi ngày sắm một vai, cuối tuần thì nghỉ ;))

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-4

Cần tay lái cỡ nào mới gánh được cả team này đây?

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-5

Những đứa nhỏ không bao giờ chịu ngồi yên.

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-6

Đứa nào mới là đứa ngu?

cuoi-te-ghe-6-8-tuong-tuong-va-thuc-te-luon-khac-xa-2-7

Xăm trổ chắc gì đã hổ báo.

Maru



******************

Cụ ông 81 tuổi đột tử vì xem phim khiêu dâm

Một cụ ông 81 tuổi đã mất mạng đột ngột sau khi ghé vào một cửa hàng bán đồ chơi tình dục.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 15h20 phút hôm 31/7 vừa qua tại tại thành phố Toulouse ở Pháp. Một cụ ông trong lúc đi dạo trên đường phố trông thấy một shop bán đồ chơi tình dục (sextoy) và chiếu phim khiêu dâm đã ghé vào trong để xem.

Tại đây, ông cụ 81 tuổi đã dạo quanh các gian hàng một vòng, rồi sau đó đi vào trong một căn phòng chiếu phim người lớn để xem.


Cửa hàng bán đồ chơi tình dục và chiếu phim khiêu dâm ở Pháp

Cửa hàng bán đồ chơi tình dục và chiếu phim khiêu dâm ở Pháp

Trong lúc coi phim người lớn, cụ ông này đã lên cơn đau tim và bất ngờ đột quỵ. Nhân viên y tế đến hiện trường để cấp cứu nhưng không kịp. Ông cụ này đã tắt thở và qua đời ngay tại đây.

Theo các nhân viên y tế và lực lượng cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của ông cụ 81 tuổi này có thể là do ông đã quá xúc động khi nhìn thấy các cảnh nóng trên phim.

Những cảnh nóng khiêu dâm tác động không nhỏ đến hệ thần kinh và nhịp tim của ông cụ. Theo các bác sĩ, một người có bệnh về tim mạch khi hạnh phúc quá, đau buồn quá hay xúc động, kinh ngạc quá đều có thể gây ra những hậu quả như vậy.

Theo Báo Đất Việt



 

******************

700 chó hoang bị đầu độc ở Pakistan gây phẫn nộ

Quyết định đầu độc ít nhất 700 con chó hoang của chính quyền thành phố Karachi, Pakistan kéo theo phản ứng giận dữ từ cộng đồng quốc tế.

700-cho-hoang-bi-dau-doc-o-pakistan-gay-phan-no

Xác chó chất đầy đường phố Karachi, Pakistan. Ảnh: Akhtar Soomro/Reuters.

RT hôm qua đưa tin, lãnh đạo thành phố Karachi quyết định giết những con chó hoang để giải quyết tình trạng hàng nghìn người bị chó cắn mỗi năm. Tuy nhiên, việc đầu độc hơn 700 con chó làm dấy lên làn sóng phẫn nộ sau khi hình ảnh xác chó chất đầy đường phố được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter.

Trong video, nhân viên vệ sinh đang thu gom xác chó và chất lên xe đổ rác. "Ít nhất 700 con chó bị giết chết ở hai khu vực phía nam Karachi trong vòng hai ngày", Sattar Javed, phát ngôn viên của chính quyền địa phương, xác nhận với Reuters.

Xem xác chó chất đống trong xe rác

Chính quyền thành phố đã cho trộn thuốc độc vào thịt gà và rải trên đường để đầu độc lũ chó hoang. Các nhà hoạt động vì quyền động vật phản đối gay gắt kế hoạch, nhưng lãnh đạo thành phố cho biết họ không còn biện pháp nào khác để đối phó với số lượng chó hoang ngày càng tăng và liên tục tấn công cư dân.

Theo số liệu thống kê, bệnh viện Jinnah ở Karachi điều trị cho 6.500 người bị chó cắn vào năm ngoái. Số vụ chó cắn trong năm nay vào khoảng 3.700 vụ, bác sĩ Seemin Jamali, trưởng khoa cấp cứu, cho biết. Nhà chức trách chưa đưa ra ước tính chính xác về tổng số lượng chó hoang bị giết, nhưng con số có thể lên đến hàng nghìn.


Phương Hoa



 

 
 
******************

Hai nữ du khách nude đi ăn uống gây sốc

Trang Mirror mới cập nhật những hình ảnh gây sốt mạng xã hội của hai nữ du khách người Anh.

Hai cô gái này là khách du lịch từ Anh đến đảo Hvar ở biển Adriatic, thuộc Croatia - quốc gia ở Châu Âu - để nghỉ mát. Cả hai đều trẻ trung, độ tuổi đôi mươi, có vóc dáng cao dong dỏng, nhỏ nhắn.

Tại hòn đảo này, hai nữ du khách đã cùng nhau đi ăn uống. Tuy nhiên, điều đáng nói là các cô gái này đã khỏa thân đi vào cửa hàng ăn nhanh.


Hai du khách nữ khỏa thân đi ăn uống

Hai du khách nữ khỏa thân đi ăn uống

Các cô gái trẻ đã trần truồng đi ngoài đường và đi vòng quanh cửa hàng, trong khi đó, họ cầm quần áo trên tay.

Những người trông thấy đã chụp ảnh và phát tán lên mạng xã hội. Các bức ảnh đã nhanh chóng gây xôn xao.


Du khách nữ trần truồng cầm quần áo trên tay đi vào nhà hàng gây sốc

Du khách nữ trần truồng cầm quần áo trên tay đi vào nhà hàng gây sốc

Trước đó, một nhóm du khách nữ gồm 3 người cũng gây xôn xao mạng xã hội vì đã diện bikini 2 mảnh mỏng manh và hở hang, trèo vào bên trong đài phun nước cổ ở thủ đô Rome (Italia) để tắm táp và đùa nghịch.

Những cô gái này đã nhanh chóng gây sự chú ý của mọi người, đặc biệt là người dân Italia. Những hình ảnh của các cô gái này đã được chụp lại và phát tán lên mạng xã hội, đi kèm theo là những bình luận đầy bức xúc của người dân thủ đô.


3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Số đông người dân Ý đều cho rằng 3 nữ du khách trên đã thiếu hiểu biết về văn hóa tại các nước, các vùng miền, các thành phố. Họ đến đây tham quan nhưng lại không ý thức được giá trị, sự trang nghiêm mà đài phun nước cổ này đại diện.

Đài phun nước ở thủ đô Rome không chỉ là một kiến trúc cổ mà nó còn là một di tích lịch sử, một biểu tượng mang tính văn hóa, lịch sử, được người dân sinh sống trong thành phố nói riêng và người dân Ý nói chung giữ gìn, bảo vệ.

3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome
3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Nhưng thành Rome lại trở thành nơi để các cô gái khoe thân và vui đùa. Điều này đã khiến người dân cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều những bình luận tích cực dành cho 3 cô gái này. Chẳng hạn như họ thật xinh đẹp, body của họ thật nóng bỏng, gợi cảm.

Một vài người để lại những bình luận tếu táo rằng, có thể do thời tiết quá nóng, và họ chỉ nghĩ đơn giản là được tắm mát. Một vài người dùng mạng khác lại cho rằng họ rất táo bạo và thể hiện mình một cách vô tư.

Theo Báo Dân Việt

*****************

Đêm định mệnh của thiếu nữ gặp phải khách thuê phòng độc ác

Lương bận học không cùng với mẹ và cậu về quê ăn cỗ mà ở lại nên đã bị gã khách thuê phòng nhà nghỉ sát hại khi cô phát hiện hắn trộm tài sản.

Người mẹ trẻ khóc nức nở khi nhìn thấy Dương Văn Chí (23 tuổi, ở tỉnh Ninh Bình) bị cảnh sát dẫn giải vào phòng xử của TAND Hà Nội đầu tháng 8 vừa qua. Chí là hung thủ sát hại cô con gái duy nhất của bà là Vũ Thị Hiền Lương (18 tuổi).

Nhiều người thân của bà cũng có mặt, liên tục động viên và là chỗ dựa mỗi lúc thiếu phụ này không giữ được bình tĩnh, nấc lên từng tiếng, thân hình nghiêng ngả. Né ánh mắt giận dữ từ phía gia đình nạn nhân, Chí không một lần ngoảnh lại phía sau.

Người mẹ nghẹn ngào cho hay, có mình Lương là chỗ dựa tinh thần sau khi hạnh phúc của bà tan vỡ. Lương ngoan ngoãn, có gương mặt ưa nhìn và học hành khá. 18 năm nuôi con, bà luôn tự hào về Lương. Thiếu nữ này là “tài sản vô giá” với bà.

Chia tay chồng, có chút vốn, bà về Hà Nội và mở nhà nghi ở quận Hà Đông, kinh doanh. Bà bảo xa quê cũng một phần muốn quên hạnh phúc bị dang dở, nguyện vọng còn lại là để Lương được học hành ở đất Hà thành.

Cuối tháng 10/2015, ở quê có việc gia đình, bà rủ Lương về cùng nhưng con gái bận học hành nên ở lại. Mặc dù đã có người làm nhưng bà vẫn dặn dò con cẩn thận, cài then, đóng cửa lúc đi ngủ. “Vậy mà ngày đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy mặt con”, người mẹ nức nở.

Đêm đó, Lương đi ngủ sớm ở căn phòng trên tầng 7 của nhà nghỉ, và cài then cửa cẩn thận. Cùng đêm, Chí tới thuê phòng ở tầng 7, gần nơi Lương ngủ. Với mục đích thuê phòng để trộm tài sản nên 3h sáng hôm sau, gã mò dậy, ra ngoài hành lang tăm tia.

Ánh đèn ngủ phát ra từ căn phòng của Lương đã thu hút gã thuê phòng gian manh nên gã tìm cách đột nhập vào phòng Lương. Đang chìm vào giấc ngủ sâu, cô gái giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng động đầu giường. Nhìn thấy kẻ lạ, Lương hoảng hốt nhưng chưa kịp kêu đã bị hắn bịt miệng khống chế.

Lương dùng sức yếu ớt chống cự với gã thanh niên vạm vỡ và bị hắn càng siết mạnh tay hơn. Vùng vẫy một lúc, Lương không đủ sức để thoát ra ngoài khi tên trộm buông tay. Cô chỉ kịp ngồi dậy nhưng tiếp tục bị tên này dùng dây điện thít vào cổ. Lương đã tử vong sau đó.

Gây án xong, Chí lục lấy được chiếc iPhone 4S của Lương và khoá cửa phòng mang chìa về chỗ hắn thuê và vứt xuống bồn cầu vệ sinh, xả nước phi tang. Ngay rạng sáng, Chí dọn đồ đạc mang theo, trả phòng rồi bỏ trốn vào TP HCM và bị bắt sau một tuần sát hại thiếu nữ.

Ngay khi thi thể Lương được phát hiện, cơ quan điều tra đã xác định Chí là nghi phạm. Camera của nhà nghỉ đã ghi lại thời điểm tên này thuê phòng và rời đi lúc trời chưa sáng.

Trước tội ác của kẻ đã gây ra cho con gái, người mẹ đề nghị toà xét xử công mình, và tuyên mức án cao nhất. Bà bảo, lúc nghe tin Lương bị sát hại, tâm trạng rối bời gần như “chết đi sống lại”. Gần một năm qua, chưa khi nào bà nguôi nỗi đau mất con. Nhìn thấy hung thủ trước vành móng ngựa, bà chỉ biết khóc, rồi ngất xỉu.

Trong khi đó, theo quy kết, ngoài tội ác trên, từ ngày 12/1/2015 đến ngày 4/11/2015, Chí còn gây ra 4 vụ trộm cắp tại nhà hàng nơi hắn làm thuê và ở nhà nghỉ, quán Internet thuộc quận Hà Đông. Tổng giá trị tài sản các vụ trộm là gần 20 triệu đồng.

Trước hành vi gây ra của Chí, toà xác định bị cáo không còn cơ hội cải tạo nên cần loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội. Tòa uyên phạt Chí tổng hợp tử hình cho 3 tội danh Giết người, Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.

Trong lúc Chí nhanh chóng bị dẫn giải ra xe thùng, người mẹ trẻ được dìu rời khỏi phiên toà.

Việt Dũng



 

****************

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng

Xem ảnh sex em us tự sướng và buổi sáng



***************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm