Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Thứ Sáu Ngày 02- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Gia đình ông Đỗ Trung Quốc, ở ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy (Châu Thành, Bến Tre), cho biết đã có một đại gia tại TP.HCM tìm đến ngõ ý muốn mua con cua đinh của cha con ông với giá 45 triệu đồng.

************************

3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế

Phi công trên một máy bay của Hàn Quốc phát hiện 6 thi thể hành khách trên chuyến bay QZ8501, trong đó 3 người vẫn ngồi trên ghế và thắt đai an toàn.

  • Nhập mô tả cho ảnh

    Một thân nhân của Grayson Herbert Linaksita - hành khách 11 tuổi trên chuyến bay QZ8501 - khóc khi nhận thi thể em tại Bệnh viện Bhayankara ở thành phố Surabaya hôm 2/1. Ảnh: AP

  • Bloomberg dẫn thông tin từ trạm điều khiển không lưu cho thấy nhân viên điều khiển không lưu đã phản ứng chậm hai phút sau khi cơ trưởng chuyến bay QZ8501 yêu cầu nâng độ cao của máy bay để tránh bão.
  • 3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế
    Một nhân viên Chữ thập đỏ bước qua những quan tài chứa thi thể nạn nhân của chuyến bay QZ8501 trong một bệnh viên ở thị trấn Pangkala Bun hôm 2/1. Ảnh: AP
  • Bất chấp mưa to và biển động, hôm nay vẫn là ngày lực lượng tìm chuyến bay QZ8501 hoạt động hiệu quả nhất. Tổng số thi thể mà họ vớt hôm nay gấp 3 lần so với tổng số nạn nhân họ vớt trong những hôm trước. Tính tới thời điểm hiện tại, các tàu vớt 21/30 thi thể trong ngày 2/1. Ảnh: AP

    3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế
  • 3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế
    Pendi, một ngư dân Indonesia, thấy một phi cơ bay rất thấp vào ngày 28/12 - hôm chuyến bay QZ8501 mất tích, Channel News Asia đưa tin. Khi đó ông đang ngồi trên mái nhà. Hiện tại Pendi đã tới thủ đô Jakarta để hỗ trợ các nhà điều tra thảm kịch QZ8501. Ảnh: CNA
  •  

    3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế

    "Dữ liệu radar của trạm kiểm soát không lưu Indonesia cho thấy máy bay mất tích đã bay lên độ cao 10.800 m, nhưng tốc độ của nó giảm 200 km/h nên không thể duy trì đà bay", ông Geoffrey Thomas, Tổng biên tập của trang Airlinesrating.com, nói với Channel News Asia

  • Phi hành đoàn trên máy bay trinh sát P-3C Orion của Hàn Quốc phát hiện 6 thi thể tại khu vực tìm phi cơ mất tích. 3 nạn nhân trong số đó vẫn thắt dây an toàn và ngồi trên hàng ghế, Detik đưa tin.

  • Tướng Moeldoko của Indonesia thông báo tổng cộng 65 tàu, 14 máy bay và 19 trực thăng đang tìm máy bay của AirAsia, Channel News Asia đưa tin. Ảnh: CNA

  • Lực lượng cứu hộ vừa đưa thêm 4 thi thể nữa tới thị trấn Pangkalan Bun. Ảnh: CNA

  • Ưu tiên hàng đầu của lực lượng tìm QZ8501 sau khi thu hẹp phạm vi rà soát là xác định vị trí của phần thân và tìm hộp đen của máy bay, Channel News Asia cho biết. Ảnh: Đồ họa: AFP

  • "Tôi từng mơ thấy hai răng rơi ra khỏi hàm nên tra cứu trên Internet để xem ý nghĩa của giấc mơ. Một trang web khẳng định một người thân của tôi sẽ chết", một phụ nữ kể với Channel News Asia. Anh trai của cô là một trong những hành khách trên chuyến bay QZ8501.



**********************

Cường Đôla "bóng gió" lên tiếng sau hàng loạt scandal

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đôla đã có những chia sẻ ám chỉ về loạt tin đồn xung quanh cuộc sống gia đình rạn nứt của mình.

Chuyện tình cảm giữa đại gia Cường Đôla và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi xuất hiện hàng loạt nghi án cặp đôi đã chia tay và mới đây là thông tin Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cho cuộc tình của họ "chết yểu".

Sau một thời gian giữ im lặng thì mới đây, Cường Đôla đã "bóng gió" lên tiếng về những sự việc gây xôn xao dư luận những ngày qua trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hãy sống thật với chính mình, vì không có sự giả dối nào tồn tại mãi mãi cả! Khi mọi thứ được phơi bày chỉ thương cho những người phải chịu tổn thương từ sự dối trá đó, mà lẽ ra họ đã không bao giờ phải hứng chịu".

Cường Đôla, bóng gió

Cường Đôla "bóng gió" lên tiếng về hàng loạt scandal "đổ lên đầu" thời gian vừa qua

Cường Đôla khẳng định, sự giả dối sẽ chẳng bao giờ tồn tại được lâu, vì vậy anh sẽ chờ đợi đến khi mọi thứ được phơi bày và câu chuyện được làm sáng tỏ. Anh còn tỏ ý thương cảm cho những người đã bày ra sự dối trá đó để khiến anh phải ngập chìm trong scandal thời gian qua.

Cường Đôla, bóng gió

Người hâm mộ đều ủng hộ anh

Thời gian gần đây, Cường Đôla cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ của mình với con trai Subeo.

Cường Đôla, bóng gió
Cường Đôla, bóng gió

Theo Ngọc Anh (Ngoisao.vn/Giadinhonline.vn)



*****************

Khởi tố vụ gỗ lậu bị nghi của Công ty Đại Nam: Bình Dương 'vu hồi" Dũng 'lò vôi'?


VNTB: Cuộc chiến ngầm giữa một bên là Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương - đại diện là Chủ tịch Lê Thanh Cung vừa nghỉ hưu - với chủ khu du lịch Đại Nam có vẻ đang tiến đến điểm bùng nổ đầu tiên. Quyết định của Công an Bình Dương khởi tố 10m3 gỗ bị nghi là của Công ty Đại Nam quả là dấu hiệu "quá bất thường" - như ông Dũng 'lò vôi' trần tình. Dư luận về việc UBND Bình Dương tìm cách trả đũa ông Dũng - doanh nhân đã dám đứng ra tố cáo chính quyền tỉnh - đã lập tức rộ lên.
Nhưng liệu tất cả chỉ có thế? Hay phía sau động thái khởi tố này còn là một sắc thái phe phái chính trị không chỉ dừng ở cấp địa phương? Và những động thái xảy ra xung quanh đại gia Dũng "lò vôi" có liên quan gì đến bàn cờ chính trị và nhân sự ở các cấp then chốt?
Cần nhắc lại, nguyên chủ tịch tỉnh là ông Lê Thanh Cung gần đây đã bị báo chí và dư luận đặt nặng nghi ngờ về khối tài sản "mồ hôi nước mắt" lên tới hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên sau một thời gian và khi dư luận có vẻ lắng xuống, vấn đề của ông Cung không có dấu hiệu nào được "hồi tố". Hiện tượng này là khác hẳn với trường hợp ông Trần Văn Truyền - nguyên tổng thanh tranh chính phủ - mới đây đã bị kỷ luật đảng ở mức "cảnh cáo" và phải trả lại nhà nước một số tài sản không thể chứng minh được nguồn gốc hợp pháp.

--------------------

Khởi tố vụ gỗ lậu nghi là của Công ty Đại Nam: Ông Dũng “lò vôi” nói gì?

Linh Đan – Anh Nguyễn

Ngày 31/12/2014, Công an TX Thuận An, Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về lô hàng gần 10m3 gỗ xẻ trắc được cho là của Công ty CP Đại Nam. Ông Dũng “lò vôi” (Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) nói gì về vụ việc này?

Xe đầu kéo chở gần 10m3 gỗ xẻ trắc

Chiều 31/12, thượng tá Võ Văn Hồng – Phó trưởng công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cho hay, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án để mở rộng điều tra về lô hàng gần 10m3 gỗ xẻ trắc, được cho là của Công ty CP Đại Nam (trụ sở tại Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Được biết, vụ bắt lô gỗ nghi là lậu này được công an TX.Thuận An phối hợp cùng cơ quan chức năng khám phá hơn 2 tháng trước.

Theo thông tin từ thượng tá Hồng, chiều 2/10, tổ công tác trạm tuần tra kiểm soát quốc lộ 13 thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Bình Dương khi làm nhiệm vụ trên đường DT743C thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã phát hiện xe đầu kéo BKS: 52E – 012.49 kéo theo rơ-mooc BKS: 51R – 013.45 vi phạm luật giao thông nên chặn lại, kiểm tra. Xe này do tài xế Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1980, ngụ quận 7) điều khiển.

Tuy nhiên, qua làm việc, tổ công tác thấy tài xế Hoàng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên quyết định kiểm tra hàng hóa trong container. Tổ công tác nói trên phối hợp với công an TX.Thuận An và đội Kiểm lâm cơ động thuộc Chi cục kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã kiểm tra container có số 2213338 và số seal 5023221.

Các cơ quan chức năng phát hiện bên trong có 77 hộp gỗ xẻ trắc, với khối lượng 9,173m3. Vụ việc sau đó được chuyển giao cho công an TX.Thuận An để xử lý theo thẩm quyền. Theo công an TX.Thuận An, số gỗ bị thu giữ nói trên là của công ty cổ phần Đại Nam.

Gỗ trắc là loại gỗ quý hiếm (Ảnh minh họa)

Ông Dũng “lò vôi” khẳng định gỗ hợp pháp

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Dân Việt từ nước ngoài, ông Huỳnh Uy Dũng (tức ông Dũng “lò vôi” - Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) nói rằng từ trước đến nay, Công ty Đại Nam không buôn bán gỗ.

Ông Dũng cho biết, cách đây 10 năm, Công ty Đại Nam đã mua gỗ quý về xây đền thờ Đại Nam để làm nơi thờ tự. Nay công trình đã xây xong, số gỗ còn lại thừa thải và sai quy cách không còn phục vụ được cho công trình nữa.

“Anh em nhân viên xin phép thanh lý để làm trống kho, dùng kho vào việc khác. Số gỗ này là khoảng 10m3. Tôi nghe anh em nói bán thanh lý với giá 50 triệu/m3. Tổng số tiền là 500 triệu đồng. Việc bán thanh lý này có hợp đồng, hóa đơn của Bộ Tài chính. Tôi khẳng định số gỗ này có đầy đủ giấy tờ hợp pháp và khi thanh lý có hợp đồng, hóa đơn chứng từ hẳn hoi. Chúng tôi đã cung cấp giấy tờ chứng minh cho lực lượng công an và lực lượng kiểm lâm khi họ đến công ty tôi xác minh, kiểm tra từng lóng gỗ đều phù hợp với chứng từ. Tôi rất bất ngờ khi thông tin này giờ lại được công bố như thế”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, số gỗ này trước đây được mua của Công ty Hoàng Gia Cát Tường với đầy đủ chứng từ mà ông đã cung cấp cho lực lượng công an và kiểm lâm. Trước đó, Công ty Hoàng Gia Cát Tường nhập khẩu có khai báo tại Hải quan tỉnh Đồng Tháp. Ông Dũng cho rằng lực lượng công an và kiểm lâm sau khi đến xác minh tại Công ty Đại Nam, đã đến Hải quan tỉnh Đồng Tháp xác minh nguồn gốc số gỗ hợp lệ. “Tôi nghe anh em nói lại họ đòi phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng nhưng phía ủy ban “ách lại” để bây giờ lại công bố với cơ quan báo chí như thế thì thật là quá bất thường, tôi không thể hiểu nổi” – ông Dũng cho biết.

Khi đặt vấn đề vì sao số gỗ này được cho là hợp pháp, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc rõ ràng mà lực lượng chức năng lại bắt giữ thì ông Dũng “lò vôi” lý giải có lẽ do khi vận chuyển từ kho của Công ty Đại Nam đến nơi mua, Công ty đã không xin giấy phép vận chuyển mà theo quy định thì phải có giấy phép này từ lực lượng kiểm lâm. Ông Dũng cho biết thêm, Công ty Đại Nam đã làm bản tường trình gửi công an, kiểm lâm và khi khui lô gỗ ra, có sự chứng kiến của công an, kiểm lâm và nhân viên công ty Đại Nam để kiểm tra từng dấu búa đóng trên gỗ thì cho thấy đều phù hợp với hồ sơ gốc.

Ông Dũng "lò vôi" đưa ra chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số gỗ Công ty Đại Nam.

Ông Dũng cho rằng, danh dự của Cty Đại Nam không thể đánh đổi với chỉ 10m3 gỗ với trị giá 500 triệu đồng, một số tiền rất nhỏ so với Đại Nam trong khi ông đã bỏ ra hàng ngàn tỷ đồng làm từ thiện. Ông Dũng bức xúc cho rằng, ông không hiểu chuyện gì đang xảy ra. “Tôi thấy bất thường ở chỗ hồ sơ, lý lịch gỗ đầy đủ. Công an, kiểm lâm đã xác minh từng lóng gỗ đúng hồ sơ gốc mà giờ lại công bố thông tin cho là chúng tôi buôn lậu” – ông Dũng nói.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 13-10-2014, Công ty Đại Nam đã làm bản giải trình về nguồn gốc hợp pháp của 10m3gỗ xẻ trắc mà lực lượng chức năng đã bắt giữ. Sau đó, vào ngày 2-12-2014, chính thượng tá Võ Văn Hồng – phó trưởng Công an thị xã Thuận An – đã ký biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty Đại Nam về số gỗ vận chuyển này.

Dân Việt

********************

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Trang Kitoko Studio đăng tải hình ảnh một căn hộ chỉ rộng vẻn vẹn 8 m2 nhưng được thiết kế thông minh và sáng tạo giúp tận dụng tối đa không gian.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Căn hộ rộng 8 m2 này nằm ở tầng 7 của một chung cư tại thành phố Paris, Pháp.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Toàn cảnh căn hộ tí hon.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Còn đây là hình ảnh căn hộ trước khi được thiết kế lại như hiện nay.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh cửa này là một cầu thang di động...

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Cầu thang này được tận dụng làm giá sách và nối lên giường ngủ. Giường ngủ cũng được thiết kế có cửa.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Giường ngủ trộng khá thoải mái.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau một cánh cửa khác là tủ quần áo.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Sau khi lấy đồ, bạn có thể dễ dàng đẩy tủ quần áo vào trong một cách gọn gàng.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh cửa tiếp theo là chiếc bàn và hai ghế.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Không gian tương đối rộng rãi.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh tủ phía trên là một chiếc tủ nhỏ khác để đựng phụ kiện và quần áo khác.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Cánh tủ tiếp theo là giá sách và đồ văn phòng.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Khu bếp thiết kế gần cửa sổ.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Bồn rửa được đậy bởi một cánh cửa nhỏ.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh cửa là phòng tắm.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Bên trong phòng tắm có bồn rửa, toilet và vòi sen.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên.




******************

Hiện trường vụ giẫm đạp khiến 35 người chết ở Trung Quốc

Những người bị thương hoặc chết nằm trên mặt đất, xe cứu thương len lỏi giữa đám đông là cảnh tượng diễn ra sau vụ giẫm đạp vì tiền giả ở Thượng Hải.

Đám đông chật kín người trong đêm giao thừa ở Thượng Hải. Một nhân chứng nói với Tân Hoa Xã rằng có người ném từ tầng 3 một tòa nhà những tờ giấy rất giống với tiền. Đám đông đã ào lên nhặt những tờ tiền này. Ảnh: Daily Mail
Biển người trong đêm giao thừa ở Thượng Hải. Một nhân chứng nói với Tân Hoa Xã rằng ai đó ném từ tầng 3 một tòa nhà những tờ giấy rất giống tiền. Sau đó, đám đông đã lao tới để nhặt chúng. Ảnh: Daily Mail
Một số người bị thương, hoặc có thể đã chết, nằm gục trên đường sau vụ giẫm đạp. Tân Hoa Xã cho biết sự việc xảy ra ở quảng trường Chenyi khoảng 23h35 (giờ địa phương). Ảnh: AFP
Một số người bị thương, hoặc có thể đã chết, nằm gục trên đường sau vụ giẫm đạp. Tân Hoa Xã cho biết sự việc xảy ra ở quảng trường Chenyi vào khoảng 23h35 (giờ địa phương). Ảnh: AFP
Toàn cảnh hiện trường vụ giẫm đạp nhìn từ trên cao. Lúc này xe cứu thương (giữa) đã tới để vận chuyển các nạn nhân bị thương vào bệnh viện. Ảnh: AFP
Toàn cảnh hiện trường vụ giẫm đạp nhìn từ trên cao. Lúc này xe cứu thương (giữa) đã tới để vận chuyển các nạn nhân vào bệnh viện. Ảnh: AFP
Người dân giúp đỡ những người bị thương trong vụ giẫm đạp. Ảnh: Daily Mail
Người dân giúp đỡ những người bị thương trong vụ giẫm đạp. Ảnh: Daily Mail
Chính quyền thông báo ít nhất 35 người thiệt mạng vì bị đám đông đè lên. Ảnh: Daily Mail
Chính quyền thông báo ít nhất 35 người thiệt mạng vì đám đông đè lên. Ảnh: Daily Mail
Các gia đình chờ tin người thân đang điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Reuters
Các gia đình chờ tin người thân trong bệnh viện. Ảnh: Reuters
Một người phụ nữ khóc ngất khi chờ tin người thân đang điều trị ở bệnh viện. Chính quyền Thượng Hải đã thành lập nhóm điều tra nguyên nhân sự việc. Ảnh: AFP
Một người phụ nữ khóc ngất khi chờ tin người thân đang điều trị ở bệnh viện. Chính quyền Thượng Hải đã thành lập nhóm điều tra nguyên nhân sự việc. Ảnh: AFP
Gia đình của các nạn nhân xô xát với nhân viên bảo vệ tại bệnh viện ở Thượng Hải đang điều trị cho những người bị thương sau vụ giẫm đạp. Ảnh: AFP
Gia đình của các nạn nhân xô đẩy nhân viên bảo vệ tại bệnh viện ở Thượng Hải, nơi đang điều trị cho những người bị thương sau vụ giẫm đạp. Ảnh: AFP


**************

Thị nở ngày nay

Xì tai trang điểm kiểu gấu trúc, người đàn ông chuyên thay răng, hay gặp Thị Nở ngày nay...
1-5675-1420014564.jpg

Thi xem ai đua nhanh hơn nào.

2-5891-1420014564.jpg

Thiếu nữ tóc dài dọa ma.

3-4267-1420014564.jpg

Thị Nở ngày nay.

4-9691-1420014564.jpg

Gãy răng là có răng thay ngay.

5-4569-1420014565.jpg

Xì tai gấu trúc lên ngôi.

6-8801-1420014565.jpg

Vừa xem phim lại còn được ngâm chân massage.

7-1555-1420014566.jpg

Cụ bà xì tin.

8-6851-1420014566.jpg

Tạo dáng chụp ảnh độc.

9_1420014166.jpg

Bình xăng lộ thiên.

10_1420014166.jpg

Cặp đôi hoàn hảo.

11_1420014166.jpg

Viết chữ bằng 3 bút cơ.

12_1420014166.jpg

Hai tay ba máy.

13_1420014166.jpg

Gà lực sĩ.

14_1420014166.jpg

Cô nàng tự tin nhất quả đất.

15_1420014167.jpg

Tín đồ táo tuổi nào cũng có.

Ốc Sên



**************

Hàng nghìn du khách mắc kẹt tại Pháp vì tuyết rơi dày

Cuối tuần vừa qua khoảng 15.000 du khách bị mắc kẹt trên đường trở về hoặc đang tới các điểm nghỉ dưỡng tại Savoy (Pháp).

Hôm qua (28/12) là ngày thứ 2 các du khách Ireland bị mắc kẹt tại tỉnh Savoy (Pháp) khu vực phía tây dãy Alps. Tuyết rơi quá dày dẫn đến tình trạng tắc cứng các tuyến đường đặc biệt là chiều đi và đến những khu nghỉ dưỡng.

Chính quyền địa phương cho biết khoảng 15.000 người phải ở qua đêm thứ 7 (27/12) tại một điểm trọ dự phòng. Chính vì vậy tất cả các phòng tập thể dục và hội trường ở Savoy đều được mở cửa để làm nơi ăn ngủ cho những khách du lịch bị kẹt lại trên đường.

AFP-3569-1419820480.jpg

Nhiều du khách phải nghỉ trong các phòng hội trường của địa phương. Ảnh: AFP.

Gavin Rigby, một du khách cùng gia đình trở về Anh cho biết ông phải mất 11 giờ để đi từ Val d'Isere đến Bourg Saint Maurice, bình thường chặng đường chỉ mất 30 phút. Cũng theo du khách này ông không hề nhận được sự giúp đỡ từ phía chính quyền.

Trong khi đó, hàng trăm du khách đi máy bay đều bị mắc kẹt tại một sân bay của thành phố Chambery (Savoy). Crystal Ski, một công ty trượt tuyết của Anh, cho biết họ đang sắp xếp các chuyến bay khẩn để đưa hàng trăm khách ra khỏi sân bay.

Hương Chi (theo BBC)





*************

10 phong cách lạ đón năm mới trên thế giới

Người Siberia ở Nga thường nhảy vào hồ băng để tắm mừng năm mới còn dân Peru sẽ tổ chức lễ hội đánh nhau để giải quyết mọi "ân oán" với hàng xóm trong năm cũ.

Thời khắc chuyển giao năm mới, đa số người dân thường cùng nâng ly rượu vang và chúc nhau 365 ngày sắp tới thật tốt đẹp, gặp nhiều may mắn. Dù vậy, nhiều quốc gia lại có những phong tục đón năm mới độc đáo, khác biệt và có phần kỳ quặc như dưới đây.

pcsz0vnt-4559-1419647098.jpg

Ở Siberia (Nga), người dân có tục lệ đón năm mới được đánh giá là khá khắc nghiệt. Theo đó, họ phải cầm một khúc gỗ và nhảy xuống tắm tại hồ băng.

111-9006-1419647099.jpg

Tại Peru, để chuẩn bị đón chào năm mới, người dân tổ chức một sự kiện  kỳ lạ mang tên Lễ hội đánh nhau vào cuối tháng 12. Đây là dịp để những người hàng xóm giải tỏa bức xúc về nhau mà họ phải kìm nén trong suốt năm qua. Tuy nhiên, tất cả đều đánh nhau dưới sự chứng kiến của... chính quyền địa phương và không ai bị thương nặng trong phong tục truyền thống này.

1_1419582190.jpg

Ở Brazil, Ecuador, Bolivia, Venezuela có tục lệ người dân mặc đồ lót sặc sỡ trong năm mới để đem lại may mắn. Hai màu sắc thường được sử dụng là đỏ và vàng. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu còn màu vàng là tiền bạc. Những chiếc quần mới này sẽ được bày bán vào ngày trước khi người dân đón năm mới.

2_1419582190.jpg

Tại Estonia, hoạt động của người dân trong năm mới sẽ  chỉ xoay quanh việc  ăn và ăn. Họ cố gắng ăn bảy lần trong ngày Tết với niềm tin làm như thế, năm tới sẽ có thức ăn dồi dào. Nếu một nam giới ăn bảy lần, anh ấy tin rằng sẽ có sức mạnh bằng bảy người đàn ông vào năm tới.

3_1419582190.jpg

Theo truyền thống, người Philippines thường ăn các loại quả hình tròn để cầu mong  sự thịnh vượng trong năm mới.  Đó là lý do trong bữa tối đón năm mới, các gia đình thường bày nhiều loại trái cây có hình tròn. Thậm chí, nhiều người cũng mặc quần áo có hình tròn (chấm bi) như một cách cầu may mắn.

5_1419582190.jpg

Trong đêm giao thừa, người dân Phần Lan sẽ tìm một miếng thiếc nhỏ rồi nấu chảy, sau đó bỏ vào  thùng nước. Hình khối mà miếng thiếc đó tạo nên sau khi cho vào nước sẽ nói về tương lai của chủ nhân nó. Hình trái tim sẽ tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc. Hình con tàu mang lại niềm tin về việc sẽ được chu du 4 phương còn hình con vật là biểu tượng sự may mắn, no đủ.

7_1419582190.jpg

Tại Colombia, vào dịp năm mới, người dân có tục lệ xách một chiếc vali rỗng đi vòng quanh khu nhà với niềm tin sẽ được đi du lịch nhiều trong năm tới.

8_1419582190.jpg

Tại Nam Phi, đặc biệt là Johannesburg, người dân sẽ ném các món đồ cũ qua cửa sổ để đón năm mới.

9_1419582190.jpg

Thị trấn Talca, Chile có một phong tục đón năm mới được đánh giá là giàu ý nghĩa nhân văn. Theo lệnh của thị trưởng, những cánh cổng của tất cả các nghĩa trang đều được mở vào đúng 23 giờ ngày 31/12 hằng năm. Tại đây, các gia đình đều đến thắp nến bên ngôi mộ những người thân và cùng họ đón thời khắc chuyển giao sang năm mới. Hành động này như một sự tưởng nhớ tới người đã khuất và chứng tỏ cho họ biết, hình ảnh họ vẫn luôn trong trái tim người còn sống.

11_1419582191.jpg

Đập đồ sành sứ, nhảy từ ghế xuống đất là hai trong số những truyền thống đặc biệt ở Copenhagen, Đan Mạch. Mọi người sẽ đứng trên ghế và đồng loạt nhảy xuống khi đồng hồ điểm 12h đêm. Hành động này mang ý nghĩa xua đuổi ma quỷ còn sót lại của năm cũ. Việc đập vỡ chén đĩa cũ và các đồ sành sứ là để mang lại may mắn. Người ta thường đập chén đĩa trước cửa nhà hàng xóm, nhà nào càng nhiều bát đĩa vỡ càng chứng tỏ được mọi người yêu quý.

Anh Minh (theo Travel & Leisure)



****************

Dịch vụ mai mối online hút khách ngày đầu năm

Mỗi lần về quê, anh Trường (32 tuổi) đau đầu với câu hỏi của người thân "Chừng nào mới chịu cưới vợ?". Lần này rút kinh nghiệm, anh thuê hẳn một cô gái xinh đẹp về quê nghỉ lễ cùng mình để che mắt thiên hạ.

Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở TP HCM gần 7 năm nay, anh Trường cho biết do quá đam mê công việc nên không còn thời gian quan tâm đến chuyện yêu đương. Đến nay tuổi đã "quá băm", anh liên tục bị gia đình hối cưới. Nhất là mỗi lần có dịp nghỉ lễ về quê, đi đến đâu cũng nghe mọi người hỏi "Chừng nào mới chịu cưới vợ?" khiến anh rất khó chịu.  

"Rút kinh nghiệm, lần này về quê tôi thuê hẳn một cô gái khá xinh đẹp đi cùng. Tốn vài triệu đồng phí thuê trong 4 ngày, nhưng đổi lại không bị đau đầu với những câu hỏi nhức óc kia cũng đáng". Chàng trai quê Nghệ An thú thật không phải vì anh tệ đến mức không có ai yêu nhưng chỉ muốn tập trung sự nghiệp trước khi tính đến chuyện lập gia đình. Việc thuê bạn gái lần này chỉ là "kế hoãn binh" để bố mẹ an lòng.

thue-nguoi-yeu-1.jpg

Bảng phí thuê người ngắn hạn và dài hạn trên một website mai mối. Ảnh: Hopdongtinhyeu.

Thu Trang, kế toán trưởng của một tập đoàn truyền thống lớn tại TP HCM kể qua 29 cái xuân xanh,  từng trải qua vài mối tình nhưng đều kết thúc trong nước mắt. Sau khi chia tay người yêu cách đây một năm, cô không thể rung động với chàng trai nào như thế nữa. "Thế là mình gác lại chuyện tình cảm để tập trung cho công việc. Với lại mình quan niệm hôn nhân là duyên số nên chẳng việc gì phải vội", nàng kế toán tâm sự.

Tuy nhiên để trấn an bố mẹ trước nỗi lo về "quả bom nổ chậm" trong nhà, sau lễ Giáng sinh vừa rồi Trang tìm đến một văn phòng dịch vụ cho thuê người yêu để đăng ký tìm bạn trai gấp. Dựa trên những tiêu chí đưa ra, nhân viên tư vấn đã lọc từ hàng trăm hồ sơ nam giới để chọn cho cô một anh chàng ưng ý với ngoại hình tầm trung, tốt nghiệp đại học, cư xử ga lăng và lễ phép.

Cô nàng lém lỉnh bật mí: "Trước khi dắt về nhà, mình có thỏa thuận với anh ấy là đối xử với nhau như bồ bịch trước mặt mọi người thôi, còn sau đó sao cũng được. Khi mình đưa anh về giới thiệu với gia đình, bố mẹ và các em rất mừng rỡ mà không biết đấy chỉ là người tình đóng thế". 

Screenshot-150.png

Tham gia website tìm bạn đời online, thành viên được yêu cầu thông báo đầy đủ các thông tin cá nhân, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, thói quen, sở thích...

Là giám đốc thiết kế của một công ty xây dựng, anh Hoàng (39 tuổi) cho biết từng "cưới hụt" 4 lần vì nhiều lý do khác nhauĐến nay tuổi đã mấp mé tứ tuần, sự nghiệp đã ổn định, anh bắt đầu thấm thía cảm giác cô độc trong chính ngôi nhà của mình. Lúc này anh mới thấy thực sự cần một người vợ để cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Hoàng thú thật, thời gian qua từng có vài nữ đồng nghiệp trong công ty "bật đèn xanh" nhưng anh không ưng ý, trong khi những cô gái khác lại chê anh già. Cực chẳng đã, người đàn ông thành đạt phải nhờ đến dịch vụ mai mối để hỗ trợ tìm một phụ nữ khoảng 36 - 37 tuổi, không cần đẹp nhưng phải sạch sẽ, gọn gàng, có học thức. Dựa trên các tiêu chí đưa rađơn vị cung cấp dịch vụ đã bắt mối cho anh làm quen với 7 người phụ nữ đủ điều kiện. Mặc dù vậy vị khách hàng này vẫn chưa hài lòng bởi không cô nào có thể khiến cho trái tim anh rung động được.

Ông Nguyễn Tấn Đạt, quản lý một website mai mối tại Hà Nội là nơi anh Hoàng nộp hồ sơ nhờ hỗ trợ tìm bạn đời, cho biết đây là một trong những trường hợp khó nhất từ trước đến nay. Đơn vị này phải tuyển lựa rất kỹ từ hàng trăm hồ sơ nữ giới đủ tiêu chuẩn nhưng anh Hoàng vẫn không ưng ý. Mãi đến gần đây các nhân viên mới tìm được một ứng viên phù hợp đó là một phụ nữ tên Lan làm trong lĩnh vực quản lý giáo dục cho một công ty nước ngoài

Sau khi liên hqua email, anh Hoàng và chị Lan được các nhân viên mai mối kết nối cho gặp mặt trực tiếp. Ngày đầu tiên hẹn hò, cả 2 cảm thấy "hợp gu" nên dễ dàng chia sẻ về mọi mặt cuộc sống. "Sau nhiều lần tiếp xúc tôi nhận ra cô ấy chính là một nửa bấy lâu nay mình đi tìm. Chúng tôi đang tính đến việc tổ chức làm đám cưới trong năm nay", anh Hoàng cười bộc bạch. 

Hiện nay có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mai mối và cho thuê người yêu. Hầu hết các đơn vị này đặt trụ sở ở những tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng song đều nhận cung ứng dịch vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Dựa theo thông tin khai báo trên hồ sơ đăng ký có thể thấy đa phần khách hàng của các website này là những người độc thân, trình độ từ trung cấp trở lên, độ tuổi từ 29 đến 45, trong đó nữ giới có nhu cầu tìm bạn để tâm sự hoặc kết hôn chiếm tỷ lệ cao hơn.

Thống kê của website Hợp đồng tình yêu chuyên mai mi online cho thấy nhu cầu tìm kiếm người tình online ngày càng tăng mạnh, nhất là những trong ngày đầu năm này, lượng khách tăng từ 250 đến 300%Các cộng tác viên đăng ký nhận “đóng giả” làm bạn trai, bạn gái cũng tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đơn vị đã triển khai nhiều gói dịch vụ mai mối với mức phí dao động từ 15 nghìn đồng (đăng tin tìm bạn qua mạng xã hội) đến 3,9 triệu đồng (xem mặt ứng viên theo yêu cầu). "Chúng tôi chỉ mai mối cho khách hàng độc thân. Ban đầu họ tìm đến trung tâm chỉ đơn giản là mong muốn tìm được một người bạn tâm đầu ý hợp để trò chuyện. Riêng những người đã có gia đình hoặc khách hàng yêu cầu các dịch vụ không lành mạnh, chúng tôi đều từ chối", quản lý website này cho biết.

Trong số khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây có đến 90% khách hàng là giới trí thức văn phòng đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học, độ tuổi trên dưới 30. Đặc biệt, ngày càng nhiều phụ nữ đơn thân sau một thời gian làm "single mom" cảm thấy mệt mỏi, đuối sức nên muốn tìm một người đàn ông làm chỗ dựa gia đình. "Để đảm bảo tính chính xác và an toàn cho các bên khi sử dụng dịch v, tất cả những thông tin về nhân thân, tình trạng hôn nhân, tình trạng sức khỏe của h đều được nhân viên tư vấn kiểm tra rất kỹ", quản lý website này nói.

Thi Trân






**************

Con cua đinh hoang dã được trả giá 45 triệu

Đã có một đại gia ở TP.HCM trả giá 45 triệu đồng để mua con cua đinh nặng 23,5 ký mà cha con ông Quốc định giá 60 triệu đồng.

Gia đình ông Đỗ Trung Quốc, ở ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy (Châu Thành, Bến Tre), cho biết đã có một đại gia tại TP.HCM tìm đến ngõ ý muốn mua con cua đinh của cha con ông với giá 45 triệu đồng.

Con cua đinh nặng 23,5 kg do con trai của ông Quốc giăng câu bắt được - Ảnh: Huy Phương.
Con cua đinh nặng 23,5 kg do con trai của ông Quốc giăng câu bắt được. Ảnh: Huy Phương.

Trước đó, cũng có hai người dân tại địa phương trả giá 25 - 30 triệu đồng để mua con cua đinh này.

Con cua đinh này do anh Đỗ Hoài Phong (con ông Quốc), làm nghề giăng câu bắt được trên đoạn sông Tiên Thủy cách nhà anh khoảng 100m vào ngày 14/12 vừa qua.

Đây là một con cua đinh hoang dã, có chiều dài 81 cm, ngang 50 cm, nặng 23,5 kg bị vướng lưỡi câu vào phần chân.

Ông Quốc và con trai ông định giá bán con cua đinh là 60 triệu đồng, vì hiện nay loài thủy sản này rất hiếm thấy ở môi trường tự nhiên, đang được các hộ dân chọn sản xuất con giống nhân tạo để nuôi thương phẩm.

Theo Huy Hương/ Phụ nữ TP HCM



**********************

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 1

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 2

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 3

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 4

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 5

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 6

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 7

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 8

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 9

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 10

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 11



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Thứ Sáu Ngày 02- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Gia đình ông Đỗ Trung Quốc, ở ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy (Châu Thành, Bến Tre), cho biết đã có một đại gia tại TP.HCM tìm đến ngõ ý muốn mua con cua đinh của cha con ông với giá 45 triệu đồng.

************************

3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế

Phi công trên một máy bay của Hàn Quốc phát hiện 6 thi thể hành khách trên chuyến bay QZ8501, trong đó 3 người vẫn ngồi trên ghế và thắt đai an toàn.

  • Nhập mô tả cho ảnh

    Một thân nhân của Grayson Herbert Linaksita - hành khách 11 tuổi trên chuyến bay QZ8501 - khóc khi nhận thi thể em tại Bệnh viện Bhayankara ở thành phố Surabaya hôm 2/1. Ảnh: AP

  • Bloomberg dẫn thông tin từ trạm điều khiển không lưu cho thấy nhân viên điều khiển không lưu đã phản ứng chậm hai phút sau khi cơ trưởng chuyến bay QZ8501 yêu cầu nâng độ cao của máy bay để tránh bão.
  • 3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế
    Một nhân viên Chữ thập đỏ bước qua những quan tài chứa thi thể nạn nhân của chuyến bay QZ8501 trong một bệnh viên ở thị trấn Pangkala Bun hôm 2/1. Ảnh: AP
  • Bất chấp mưa to và biển động, hôm nay vẫn là ngày lực lượng tìm chuyến bay QZ8501 hoạt động hiệu quả nhất. Tổng số thi thể mà họ vớt hôm nay gấp 3 lần so với tổng số nạn nhân họ vớt trong những hôm trước. Tính tới thời điểm hiện tại, các tàu vớt 21/30 thi thể trong ngày 2/1. Ảnh: AP

    3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế
  • 3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế
    Pendi, một ngư dân Indonesia, thấy một phi cơ bay rất thấp vào ngày 28/12 - hôm chuyến bay QZ8501 mất tích, Channel News Asia đưa tin. Khi đó ông đang ngồi trên mái nhà. Hiện tại Pendi đã tới thủ đô Jakarta để hỗ trợ các nhà điều tra thảm kịch QZ8501. Ảnh: CNA
  •  

    3 nạn nhân QZ8501 vẫn thắt đai và ngồi trên ghế

    "Dữ liệu radar của trạm kiểm soát không lưu Indonesia cho thấy máy bay mất tích đã bay lên độ cao 10.800 m, nhưng tốc độ của nó giảm 200 km/h nên không thể duy trì đà bay", ông Geoffrey Thomas, Tổng biên tập của trang Airlinesrating.com, nói với Channel News Asia

  • Phi hành đoàn trên máy bay trinh sát P-3C Orion của Hàn Quốc phát hiện 6 thi thể tại khu vực tìm phi cơ mất tích. 3 nạn nhân trong số đó vẫn thắt dây an toàn và ngồi trên hàng ghế, Detik đưa tin.

  • Tướng Moeldoko của Indonesia thông báo tổng cộng 65 tàu, 14 máy bay và 19 trực thăng đang tìm máy bay của AirAsia, Channel News Asia đưa tin. Ảnh: CNA

  • Lực lượng cứu hộ vừa đưa thêm 4 thi thể nữa tới thị trấn Pangkalan Bun. Ảnh: CNA

  • Ưu tiên hàng đầu của lực lượng tìm QZ8501 sau khi thu hẹp phạm vi rà soát là xác định vị trí của phần thân và tìm hộp đen của máy bay, Channel News Asia cho biết. Ảnh: Đồ họa: AFP

  • "Tôi từng mơ thấy hai răng rơi ra khỏi hàm nên tra cứu trên Internet để xem ý nghĩa của giấc mơ. Một trang web khẳng định một người thân của tôi sẽ chết", một phụ nữ kể với Channel News Asia. Anh trai của cô là một trong những hành khách trên chuyến bay QZ8501.



**********************

Cường Đôla "bóng gió" lên tiếng sau hàng loạt scandal

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đôla đã có những chia sẻ ám chỉ về loạt tin đồn xung quanh cuộc sống gia đình rạn nứt của mình.

Chuyện tình cảm giữa đại gia Cường Đôla và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi xuất hiện hàng loạt nghi án cặp đôi đã chia tay và mới đây là thông tin Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cho cuộc tình của họ "chết yểu".

Sau một thời gian giữ im lặng thì mới đây, Cường Đôla đã "bóng gió" lên tiếng về những sự việc gây xôn xao dư luận những ngày qua trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hãy sống thật với chính mình, vì không có sự giả dối nào tồn tại mãi mãi cả! Khi mọi thứ được phơi bày chỉ thương cho những người phải chịu tổn thương từ sự dối trá đó, mà lẽ ra họ đã không bao giờ phải hứng chịu".

Cường Đôla, bóng gió

Cường Đôla "bóng gió" lên tiếng về hàng loạt scandal "đổ lên đầu" thời gian vừa qua

Cường Đôla khẳng định, sự giả dối sẽ chẳng bao giờ tồn tại được lâu, vì vậy anh sẽ chờ đợi đến khi mọi thứ được phơi bày và câu chuyện được làm sáng tỏ. Anh còn tỏ ý thương cảm cho những người đã bày ra sự dối trá đó để khiến anh phải ngập chìm trong scandal thời gian qua.

Cường Đôla, bóng gió

Người hâm mộ đều ủng hộ anh

Thời gian gần đây, Cường Đôla cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ của mình với con trai Subeo.

Cường Đôla, bóng gió
Cường Đôla, bóng gió

Theo Ngọc Anh (Ngoisao.vn/Giadinhonline.vn)



*****************

Khởi tố vụ gỗ lậu bị nghi của Công ty Đại Nam: Bình Dương 'vu hồi" Dũng 'lò vôi'?


VNTB: Cuộc chiến ngầm giữa một bên là Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương - đại diện là Chủ tịch Lê Thanh Cung vừa nghỉ hưu - với chủ khu du lịch Đại Nam có vẻ đang tiến đến điểm bùng nổ đầu tiên. Quyết định của Công an Bình Dương khởi tố 10m3 gỗ bị nghi là của Công ty Đại Nam quả là dấu hiệu "quá bất thường" - như ông Dũng 'lò vôi' trần tình. Dư luận về việc UBND Bình Dương tìm cách trả đũa ông Dũng - doanh nhân đã dám đứng ra tố cáo chính quyền tỉnh - đã lập tức rộ lên.
Nhưng liệu tất cả chỉ có thế? Hay phía sau động thái khởi tố này còn là một sắc thái phe phái chính trị không chỉ dừng ở cấp địa phương? Và những động thái xảy ra xung quanh đại gia Dũng "lò vôi" có liên quan gì đến bàn cờ chính trị và nhân sự ở các cấp then chốt?
Cần nhắc lại, nguyên chủ tịch tỉnh là ông Lê Thanh Cung gần đây đã bị báo chí và dư luận đặt nặng nghi ngờ về khối tài sản "mồ hôi nước mắt" lên tới hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên sau một thời gian và khi dư luận có vẻ lắng xuống, vấn đề của ông Cung không có dấu hiệu nào được "hồi tố". Hiện tượng này là khác hẳn với trường hợp ông Trần Văn Truyền - nguyên tổng thanh tranh chính phủ - mới đây đã bị kỷ luật đảng ở mức "cảnh cáo" và phải trả lại nhà nước một số tài sản không thể chứng minh được nguồn gốc hợp pháp.

--------------------

Khởi tố vụ gỗ lậu nghi là của Công ty Đại Nam: Ông Dũng “lò vôi” nói gì?

Linh Đan – Anh Nguyễn

Ngày 31/12/2014, Công an TX Thuận An, Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về lô hàng gần 10m3 gỗ xẻ trắc được cho là của Công ty CP Đại Nam. Ông Dũng “lò vôi” (Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) nói gì về vụ việc này?

Xe đầu kéo chở gần 10m3 gỗ xẻ trắc

Chiều 31/12, thượng tá Võ Văn Hồng – Phó trưởng công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cho hay, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án để mở rộng điều tra về lô hàng gần 10m3 gỗ xẻ trắc, được cho là của Công ty CP Đại Nam (trụ sở tại Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Được biết, vụ bắt lô gỗ nghi là lậu này được công an TX.Thuận An phối hợp cùng cơ quan chức năng khám phá hơn 2 tháng trước.

Theo thông tin từ thượng tá Hồng, chiều 2/10, tổ công tác trạm tuần tra kiểm soát quốc lộ 13 thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Bình Dương khi làm nhiệm vụ trên đường DT743C thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã phát hiện xe đầu kéo BKS: 52E – 012.49 kéo theo rơ-mooc BKS: 51R – 013.45 vi phạm luật giao thông nên chặn lại, kiểm tra. Xe này do tài xế Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1980, ngụ quận 7) điều khiển.

Tuy nhiên, qua làm việc, tổ công tác thấy tài xế Hoàng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên quyết định kiểm tra hàng hóa trong container. Tổ công tác nói trên phối hợp với công an TX.Thuận An và đội Kiểm lâm cơ động thuộc Chi cục kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã kiểm tra container có số 2213338 và số seal 5023221.

Các cơ quan chức năng phát hiện bên trong có 77 hộp gỗ xẻ trắc, với khối lượng 9,173m3. Vụ việc sau đó được chuyển giao cho công an TX.Thuận An để xử lý theo thẩm quyền. Theo công an TX.Thuận An, số gỗ bị thu giữ nói trên là của công ty cổ phần Đại Nam.

Gỗ trắc là loại gỗ quý hiếm (Ảnh minh họa)

Ông Dũng “lò vôi” khẳng định gỗ hợp pháp

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Dân Việt từ nước ngoài, ông Huỳnh Uy Dũng (tức ông Dũng “lò vôi” - Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) nói rằng từ trước đến nay, Công ty Đại Nam không buôn bán gỗ.

Ông Dũng cho biết, cách đây 10 năm, Công ty Đại Nam đã mua gỗ quý về xây đền thờ Đại Nam để làm nơi thờ tự. Nay công trình đã xây xong, số gỗ còn lại thừa thải và sai quy cách không còn phục vụ được cho công trình nữa.

“Anh em nhân viên xin phép thanh lý để làm trống kho, dùng kho vào việc khác. Số gỗ này là khoảng 10m3. Tôi nghe anh em nói bán thanh lý với giá 50 triệu/m3. Tổng số tiền là 500 triệu đồng. Việc bán thanh lý này có hợp đồng, hóa đơn của Bộ Tài chính. Tôi khẳng định số gỗ này có đầy đủ giấy tờ hợp pháp và khi thanh lý có hợp đồng, hóa đơn chứng từ hẳn hoi. Chúng tôi đã cung cấp giấy tờ chứng minh cho lực lượng công an và lực lượng kiểm lâm khi họ đến công ty tôi xác minh, kiểm tra từng lóng gỗ đều phù hợp với chứng từ. Tôi rất bất ngờ khi thông tin này giờ lại được công bố như thế”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, số gỗ này trước đây được mua của Công ty Hoàng Gia Cát Tường với đầy đủ chứng từ mà ông đã cung cấp cho lực lượng công an và kiểm lâm. Trước đó, Công ty Hoàng Gia Cát Tường nhập khẩu có khai báo tại Hải quan tỉnh Đồng Tháp. Ông Dũng cho rằng lực lượng công an và kiểm lâm sau khi đến xác minh tại Công ty Đại Nam, đã đến Hải quan tỉnh Đồng Tháp xác minh nguồn gốc số gỗ hợp lệ. “Tôi nghe anh em nói lại họ đòi phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng nhưng phía ủy ban “ách lại” để bây giờ lại công bố với cơ quan báo chí như thế thì thật là quá bất thường, tôi không thể hiểu nổi” – ông Dũng cho biết.

Khi đặt vấn đề vì sao số gỗ này được cho là hợp pháp, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc rõ ràng mà lực lượng chức năng lại bắt giữ thì ông Dũng “lò vôi” lý giải có lẽ do khi vận chuyển từ kho của Công ty Đại Nam đến nơi mua, Công ty đã không xin giấy phép vận chuyển mà theo quy định thì phải có giấy phép này từ lực lượng kiểm lâm. Ông Dũng cho biết thêm, Công ty Đại Nam đã làm bản tường trình gửi công an, kiểm lâm và khi khui lô gỗ ra, có sự chứng kiến của công an, kiểm lâm và nhân viên công ty Đại Nam để kiểm tra từng dấu búa đóng trên gỗ thì cho thấy đều phù hợp với hồ sơ gốc.

Ông Dũng "lò vôi" đưa ra chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số gỗ Công ty Đại Nam.

Ông Dũng cho rằng, danh dự của Cty Đại Nam không thể đánh đổi với chỉ 10m3 gỗ với trị giá 500 triệu đồng, một số tiền rất nhỏ so với Đại Nam trong khi ông đã bỏ ra hàng ngàn tỷ đồng làm từ thiện. Ông Dũng bức xúc cho rằng, ông không hiểu chuyện gì đang xảy ra. “Tôi thấy bất thường ở chỗ hồ sơ, lý lịch gỗ đầy đủ. Công an, kiểm lâm đã xác minh từng lóng gỗ đúng hồ sơ gốc mà giờ lại công bố thông tin cho là chúng tôi buôn lậu” – ông Dũng nói.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 13-10-2014, Công ty Đại Nam đã làm bản giải trình về nguồn gốc hợp pháp của 10m3gỗ xẻ trắc mà lực lượng chức năng đã bắt giữ. Sau đó, vào ngày 2-12-2014, chính thượng tá Võ Văn Hồng – phó trưởng Công an thị xã Thuận An – đã ký biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty Đại Nam về số gỗ vận chuyển này.

Dân Việt

********************

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Trang Kitoko Studio đăng tải hình ảnh một căn hộ chỉ rộng vẻn vẹn 8 m2 nhưng được thiết kế thông minh và sáng tạo giúp tận dụng tối đa không gian.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Căn hộ rộng 8 m2 này nằm ở tầng 7 của một chung cư tại thành phố Paris, Pháp.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Toàn cảnh căn hộ tí hon.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Còn đây là hình ảnh căn hộ trước khi được thiết kế lại như hiện nay.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh cửa này là một cầu thang di động...

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Cầu thang này được tận dụng làm giá sách và nối lên giường ngủ. Giường ngủ cũng được thiết kế có cửa.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Giường ngủ trộng khá thoải mái.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau một cánh cửa khác là tủ quần áo.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Sau khi lấy đồ, bạn có thể dễ dàng đẩy tủ quần áo vào trong một cách gọn gàng.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh cửa tiếp theo là chiếc bàn và hai ghế.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Không gian tương đối rộng rãi.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh tủ phía trên là một chiếc tủ nhỏ khác để đựng phụ kiện và quần áo khác.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Cánh tủ tiếp theo là giá sách và đồ văn phòng.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Khu bếp thiết kế gần cửa sổ.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Bồn rửa được đậy bởi một cánh cửa nhỏ.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Đằng sau cánh cửa là phòng tắm.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Bên trong phòng tắm có bồn rửa, toilet và vòi sen.

Căn hộ 8 m2 thiết kế siêu thông minh và sáng tạo giữa Paris

Căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên.




******************

Hiện trường vụ giẫm đạp khiến 35 người chết ở Trung Quốc

Những người bị thương hoặc chết nằm trên mặt đất, xe cứu thương len lỏi giữa đám đông là cảnh tượng diễn ra sau vụ giẫm đạp vì tiền giả ở Thượng Hải.

Đám đông chật kín người trong đêm giao thừa ở Thượng Hải. Một nhân chứng nói với Tân Hoa Xã rằng có người ném từ tầng 3 một tòa nhà những tờ giấy rất giống với tiền. Đám đông đã ào lên nhặt những tờ tiền này. Ảnh: Daily Mail
Biển người trong đêm giao thừa ở Thượng Hải. Một nhân chứng nói với Tân Hoa Xã rằng ai đó ném từ tầng 3 một tòa nhà những tờ giấy rất giống tiền. Sau đó, đám đông đã lao tới để nhặt chúng. Ảnh: Daily Mail
Một số người bị thương, hoặc có thể đã chết, nằm gục trên đường sau vụ giẫm đạp. Tân Hoa Xã cho biết sự việc xảy ra ở quảng trường Chenyi khoảng 23h35 (giờ địa phương). Ảnh: AFP
Một số người bị thương, hoặc có thể đã chết, nằm gục trên đường sau vụ giẫm đạp. Tân Hoa Xã cho biết sự việc xảy ra ở quảng trường Chenyi vào khoảng 23h35 (giờ địa phương). Ảnh: AFP
Toàn cảnh hiện trường vụ giẫm đạp nhìn từ trên cao. Lúc này xe cứu thương (giữa) đã tới để vận chuyển các nạn nhân bị thương vào bệnh viện. Ảnh: AFP
Toàn cảnh hiện trường vụ giẫm đạp nhìn từ trên cao. Lúc này xe cứu thương (giữa) đã tới để vận chuyển các nạn nhân vào bệnh viện. Ảnh: AFP
Người dân giúp đỡ những người bị thương trong vụ giẫm đạp. Ảnh: Daily Mail
Người dân giúp đỡ những người bị thương trong vụ giẫm đạp. Ảnh: Daily Mail
Chính quyền thông báo ít nhất 35 người thiệt mạng vì bị đám đông đè lên. Ảnh: Daily Mail
Chính quyền thông báo ít nhất 35 người thiệt mạng vì đám đông đè lên. Ảnh: Daily Mail
Các gia đình chờ tin người thân đang điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Reuters
Các gia đình chờ tin người thân trong bệnh viện. Ảnh: Reuters
Một người phụ nữ khóc ngất khi chờ tin người thân đang điều trị ở bệnh viện. Chính quyền Thượng Hải đã thành lập nhóm điều tra nguyên nhân sự việc. Ảnh: AFP
Một người phụ nữ khóc ngất khi chờ tin người thân đang điều trị ở bệnh viện. Chính quyền Thượng Hải đã thành lập nhóm điều tra nguyên nhân sự việc. Ảnh: AFP
Gia đình của các nạn nhân xô xát với nhân viên bảo vệ tại bệnh viện ở Thượng Hải đang điều trị cho những người bị thương sau vụ giẫm đạp. Ảnh: AFP
Gia đình của các nạn nhân xô đẩy nhân viên bảo vệ tại bệnh viện ở Thượng Hải, nơi đang điều trị cho những người bị thương sau vụ giẫm đạp. Ảnh: AFP


**************

Thị nở ngày nay

Xì tai trang điểm kiểu gấu trúc, người đàn ông chuyên thay răng, hay gặp Thị Nở ngày nay...
1-5675-1420014564.jpg

Thi xem ai đua nhanh hơn nào.

2-5891-1420014564.jpg

Thiếu nữ tóc dài dọa ma.

3-4267-1420014564.jpg

Thị Nở ngày nay.

4-9691-1420014564.jpg

Gãy răng là có răng thay ngay.

5-4569-1420014565.jpg

Xì tai gấu trúc lên ngôi.

6-8801-1420014565.jpg

Vừa xem phim lại còn được ngâm chân massage.

7-1555-1420014566.jpg

Cụ bà xì tin.

8-6851-1420014566.jpg

Tạo dáng chụp ảnh độc.

9_1420014166.jpg

Bình xăng lộ thiên.

10_1420014166.jpg

Cặp đôi hoàn hảo.

11_1420014166.jpg

Viết chữ bằng 3 bút cơ.

12_1420014166.jpg

Hai tay ba máy.

13_1420014166.jpg

Gà lực sĩ.

14_1420014166.jpg

Cô nàng tự tin nhất quả đất.

15_1420014167.jpg

Tín đồ táo tuổi nào cũng có.

Ốc Sên



**************

Hàng nghìn du khách mắc kẹt tại Pháp vì tuyết rơi dày

Cuối tuần vừa qua khoảng 15.000 du khách bị mắc kẹt trên đường trở về hoặc đang tới các điểm nghỉ dưỡng tại Savoy (Pháp).

Hôm qua (28/12) là ngày thứ 2 các du khách Ireland bị mắc kẹt tại tỉnh Savoy (Pháp) khu vực phía tây dãy Alps. Tuyết rơi quá dày dẫn đến tình trạng tắc cứng các tuyến đường đặc biệt là chiều đi và đến những khu nghỉ dưỡng.

Chính quyền địa phương cho biết khoảng 15.000 người phải ở qua đêm thứ 7 (27/12) tại một điểm trọ dự phòng. Chính vì vậy tất cả các phòng tập thể dục và hội trường ở Savoy đều được mở cửa để làm nơi ăn ngủ cho những khách du lịch bị kẹt lại trên đường.

AFP-3569-1419820480.jpg

Nhiều du khách phải nghỉ trong các phòng hội trường của địa phương. Ảnh: AFP.

Gavin Rigby, một du khách cùng gia đình trở về Anh cho biết ông phải mất 11 giờ để đi từ Val d'Isere đến Bourg Saint Maurice, bình thường chặng đường chỉ mất 30 phút. Cũng theo du khách này ông không hề nhận được sự giúp đỡ từ phía chính quyền.

Trong khi đó, hàng trăm du khách đi máy bay đều bị mắc kẹt tại một sân bay của thành phố Chambery (Savoy). Crystal Ski, một công ty trượt tuyết của Anh, cho biết họ đang sắp xếp các chuyến bay khẩn để đưa hàng trăm khách ra khỏi sân bay.

Hương Chi (theo BBC)





*************

10 phong cách lạ đón năm mới trên thế giới

Người Siberia ở Nga thường nhảy vào hồ băng để tắm mừng năm mới còn dân Peru sẽ tổ chức lễ hội đánh nhau để giải quyết mọi "ân oán" với hàng xóm trong năm cũ.

Thời khắc chuyển giao năm mới, đa số người dân thường cùng nâng ly rượu vang và chúc nhau 365 ngày sắp tới thật tốt đẹp, gặp nhiều may mắn. Dù vậy, nhiều quốc gia lại có những phong tục đón năm mới độc đáo, khác biệt và có phần kỳ quặc như dưới đây.

pcsz0vnt-4559-1419647098.jpg

Ở Siberia (Nga), người dân có tục lệ đón năm mới được đánh giá là khá khắc nghiệt. Theo đó, họ phải cầm một khúc gỗ và nhảy xuống tắm tại hồ băng.

111-9006-1419647099.jpg

Tại Peru, để chuẩn bị đón chào năm mới, người dân tổ chức một sự kiện  kỳ lạ mang tên Lễ hội đánh nhau vào cuối tháng 12. Đây là dịp để những người hàng xóm giải tỏa bức xúc về nhau mà họ phải kìm nén trong suốt năm qua. Tuy nhiên, tất cả đều đánh nhau dưới sự chứng kiến của... chính quyền địa phương và không ai bị thương nặng trong phong tục truyền thống này.

1_1419582190.jpg

Ở Brazil, Ecuador, Bolivia, Venezuela có tục lệ người dân mặc đồ lót sặc sỡ trong năm mới để đem lại may mắn. Hai màu sắc thường được sử dụng là đỏ và vàng. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu còn màu vàng là tiền bạc. Những chiếc quần mới này sẽ được bày bán vào ngày trước khi người dân đón năm mới.

2_1419582190.jpg

Tại Estonia, hoạt động của người dân trong năm mới sẽ  chỉ xoay quanh việc  ăn và ăn. Họ cố gắng ăn bảy lần trong ngày Tết với niềm tin làm như thế, năm tới sẽ có thức ăn dồi dào. Nếu một nam giới ăn bảy lần, anh ấy tin rằng sẽ có sức mạnh bằng bảy người đàn ông vào năm tới.

3_1419582190.jpg

Theo truyền thống, người Philippines thường ăn các loại quả hình tròn để cầu mong  sự thịnh vượng trong năm mới.  Đó là lý do trong bữa tối đón năm mới, các gia đình thường bày nhiều loại trái cây có hình tròn. Thậm chí, nhiều người cũng mặc quần áo có hình tròn (chấm bi) như một cách cầu may mắn.

5_1419582190.jpg

Trong đêm giao thừa, người dân Phần Lan sẽ tìm một miếng thiếc nhỏ rồi nấu chảy, sau đó bỏ vào  thùng nước. Hình khối mà miếng thiếc đó tạo nên sau khi cho vào nước sẽ nói về tương lai của chủ nhân nó. Hình trái tim sẽ tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc. Hình con tàu mang lại niềm tin về việc sẽ được chu du 4 phương còn hình con vật là biểu tượng sự may mắn, no đủ.

7_1419582190.jpg

Tại Colombia, vào dịp năm mới, người dân có tục lệ xách một chiếc vali rỗng đi vòng quanh khu nhà với niềm tin sẽ được đi du lịch nhiều trong năm tới.

8_1419582190.jpg

Tại Nam Phi, đặc biệt là Johannesburg, người dân sẽ ném các món đồ cũ qua cửa sổ để đón năm mới.

9_1419582190.jpg

Thị trấn Talca, Chile có một phong tục đón năm mới được đánh giá là giàu ý nghĩa nhân văn. Theo lệnh của thị trưởng, những cánh cổng của tất cả các nghĩa trang đều được mở vào đúng 23 giờ ngày 31/12 hằng năm. Tại đây, các gia đình đều đến thắp nến bên ngôi mộ những người thân và cùng họ đón thời khắc chuyển giao sang năm mới. Hành động này như một sự tưởng nhớ tới người đã khuất và chứng tỏ cho họ biết, hình ảnh họ vẫn luôn trong trái tim người còn sống.

11_1419582191.jpg

Đập đồ sành sứ, nhảy từ ghế xuống đất là hai trong số những truyền thống đặc biệt ở Copenhagen, Đan Mạch. Mọi người sẽ đứng trên ghế và đồng loạt nhảy xuống khi đồng hồ điểm 12h đêm. Hành động này mang ý nghĩa xua đuổi ma quỷ còn sót lại của năm cũ. Việc đập vỡ chén đĩa cũ và các đồ sành sứ là để mang lại may mắn. Người ta thường đập chén đĩa trước cửa nhà hàng xóm, nhà nào càng nhiều bát đĩa vỡ càng chứng tỏ được mọi người yêu quý.

Anh Minh (theo Travel & Leisure)



****************

Dịch vụ mai mối online hút khách ngày đầu năm

Mỗi lần về quê, anh Trường (32 tuổi) đau đầu với câu hỏi của người thân "Chừng nào mới chịu cưới vợ?". Lần này rút kinh nghiệm, anh thuê hẳn một cô gái xinh đẹp về quê nghỉ lễ cùng mình để che mắt thiên hạ.

Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở TP HCM gần 7 năm nay, anh Trường cho biết do quá đam mê công việc nên không còn thời gian quan tâm đến chuyện yêu đương. Đến nay tuổi đã "quá băm", anh liên tục bị gia đình hối cưới. Nhất là mỗi lần có dịp nghỉ lễ về quê, đi đến đâu cũng nghe mọi người hỏi "Chừng nào mới chịu cưới vợ?" khiến anh rất khó chịu.  

"Rút kinh nghiệm, lần này về quê tôi thuê hẳn một cô gái khá xinh đẹp đi cùng. Tốn vài triệu đồng phí thuê trong 4 ngày, nhưng đổi lại không bị đau đầu với những câu hỏi nhức óc kia cũng đáng". Chàng trai quê Nghệ An thú thật không phải vì anh tệ đến mức không có ai yêu nhưng chỉ muốn tập trung sự nghiệp trước khi tính đến chuyện lập gia đình. Việc thuê bạn gái lần này chỉ là "kế hoãn binh" để bố mẹ an lòng.

thue-nguoi-yeu-1.jpg

Bảng phí thuê người ngắn hạn và dài hạn trên một website mai mối. Ảnh: Hopdongtinhyeu.

Thu Trang, kế toán trưởng của một tập đoàn truyền thống lớn tại TP HCM kể qua 29 cái xuân xanh,  từng trải qua vài mối tình nhưng đều kết thúc trong nước mắt. Sau khi chia tay người yêu cách đây một năm, cô không thể rung động với chàng trai nào như thế nữa. "Thế là mình gác lại chuyện tình cảm để tập trung cho công việc. Với lại mình quan niệm hôn nhân là duyên số nên chẳng việc gì phải vội", nàng kế toán tâm sự.

Tuy nhiên để trấn an bố mẹ trước nỗi lo về "quả bom nổ chậm" trong nhà, sau lễ Giáng sinh vừa rồi Trang tìm đến một văn phòng dịch vụ cho thuê người yêu để đăng ký tìm bạn trai gấp. Dựa trên những tiêu chí đưa ra, nhân viên tư vấn đã lọc từ hàng trăm hồ sơ nam giới để chọn cho cô một anh chàng ưng ý với ngoại hình tầm trung, tốt nghiệp đại học, cư xử ga lăng và lễ phép.

Cô nàng lém lỉnh bật mí: "Trước khi dắt về nhà, mình có thỏa thuận với anh ấy là đối xử với nhau như bồ bịch trước mặt mọi người thôi, còn sau đó sao cũng được. Khi mình đưa anh về giới thiệu với gia đình, bố mẹ và các em rất mừng rỡ mà không biết đấy chỉ là người tình đóng thế". 

Screenshot-150.png

Tham gia website tìm bạn đời online, thành viên được yêu cầu thông báo đầy đủ các thông tin cá nhân, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, thói quen, sở thích...

Là giám đốc thiết kế của một công ty xây dựng, anh Hoàng (39 tuổi) cho biết từng "cưới hụt" 4 lần vì nhiều lý do khác nhauĐến nay tuổi đã mấp mé tứ tuần, sự nghiệp đã ổn định, anh bắt đầu thấm thía cảm giác cô độc trong chính ngôi nhà của mình. Lúc này anh mới thấy thực sự cần một người vợ để cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Hoàng thú thật, thời gian qua từng có vài nữ đồng nghiệp trong công ty "bật đèn xanh" nhưng anh không ưng ý, trong khi những cô gái khác lại chê anh già. Cực chẳng đã, người đàn ông thành đạt phải nhờ đến dịch vụ mai mối để hỗ trợ tìm một phụ nữ khoảng 36 - 37 tuổi, không cần đẹp nhưng phải sạch sẽ, gọn gàng, có học thức. Dựa trên các tiêu chí đưa rađơn vị cung cấp dịch vụ đã bắt mối cho anh làm quen với 7 người phụ nữ đủ điều kiện. Mặc dù vậy vị khách hàng này vẫn chưa hài lòng bởi không cô nào có thể khiến cho trái tim anh rung động được.

Ông Nguyễn Tấn Đạt, quản lý một website mai mối tại Hà Nội là nơi anh Hoàng nộp hồ sơ nhờ hỗ trợ tìm bạn đời, cho biết đây là một trong những trường hợp khó nhất từ trước đến nay. Đơn vị này phải tuyển lựa rất kỹ từ hàng trăm hồ sơ nữ giới đủ tiêu chuẩn nhưng anh Hoàng vẫn không ưng ý. Mãi đến gần đây các nhân viên mới tìm được một ứng viên phù hợp đó là một phụ nữ tên Lan làm trong lĩnh vực quản lý giáo dục cho một công ty nước ngoài

Sau khi liên hqua email, anh Hoàng và chị Lan được các nhân viên mai mối kết nối cho gặp mặt trực tiếp. Ngày đầu tiên hẹn hò, cả 2 cảm thấy "hợp gu" nên dễ dàng chia sẻ về mọi mặt cuộc sống. "Sau nhiều lần tiếp xúc tôi nhận ra cô ấy chính là một nửa bấy lâu nay mình đi tìm. Chúng tôi đang tính đến việc tổ chức làm đám cưới trong năm nay", anh Hoàng cười bộc bạch. 

Hiện nay có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mai mối và cho thuê người yêu. Hầu hết các đơn vị này đặt trụ sở ở những tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng song đều nhận cung ứng dịch vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Dựa theo thông tin khai báo trên hồ sơ đăng ký có thể thấy đa phần khách hàng của các website này là những người độc thân, trình độ từ trung cấp trở lên, độ tuổi từ 29 đến 45, trong đó nữ giới có nhu cầu tìm bạn để tâm sự hoặc kết hôn chiếm tỷ lệ cao hơn.

Thống kê của website Hợp đồng tình yêu chuyên mai mi online cho thấy nhu cầu tìm kiếm người tình online ngày càng tăng mạnh, nhất là những trong ngày đầu năm này, lượng khách tăng từ 250 đến 300%Các cộng tác viên đăng ký nhận “đóng giả” làm bạn trai, bạn gái cũng tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đơn vị đã triển khai nhiều gói dịch vụ mai mối với mức phí dao động từ 15 nghìn đồng (đăng tin tìm bạn qua mạng xã hội) đến 3,9 triệu đồng (xem mặt ứng viên theo yêu cầu). "Chúng tôi chỉ mai mối cho khách hàng độc thân. Ban đầu họ tìm đến trung tâm chỉ đơn giản là mong muốn tìm được một người bạn tâm đầu ý hợp để trò chuyện. Riêng những người đã có gia đình hoặc khách hàng yêu cầu các dịch vụ không lành mạnh, chúng tôi đều từ chối", quản lý website này cho biết.

Trong số khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây có đến 90% khách hàng là giới trí thức văn phòng đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học, độ tuổi trên dưới 30. Đặc biệt, ngày càng nhiều phụ nữ đơn thân sau một thời gian làm "single mom" cảm thấy mệt mỏi, đuối sức nên muốn tìm một người đàn ông làm chỗ dựa gia đình. "Để đảm bảo tính chính xác và an toàn cho các bên khi sử dụng dịch v, tất cả những thông tin về nhân thân, tình trạng hôn nhân, tình trạng sức khỏe của h đều được nhân viên tư vấn kiểm tra rất kỹ", quản lý website này nói.

Thi Trân






**************

Con cua đinh hoang dã được trả giá 45 triệu

Đã có một đại gia ở TP.HCM trả giá 45 triệu đồng để mua con cua đinh nặng 23,5 ký mà cha con ông Quốc định giá 60 triệu đồng.

Gia đình ông Đỗ Trung Quốc, ở ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy (Châu Thành, Bến Tre), cho biết đã có một đại gia tại TP.HCM tìm đến ngõ ý muốn mua con cua đinh của cha con ông với giá 45 triệu đồng.

Con cua đinh nặng 23,5 kg do con trai của ông Quốc giăng câu bắt được - Ảnh: Huy Phương.
Con cua đinh nặng 23,5 kg do con trai của ông Quốc giăng câu bắt được. Ảnh: Huy Phương.

Trước đó, cũng có hai người dân tại địa phương trả giá 25 - 30 triệu đồng để mua con cua đinh này.

Con cua đinh này do anh Đỗ Hoài Phong (con ông Quốc), làm nghề giăng câu bắt được trên đoạn sông Tiên Thủy cách nhà anh khoảng 100m vào ngày 14/12 vừa qua.

Đây là một con cua đinh hoang dã, có chiều dài 81 cm, ngang 50 cm, nặng 23,5 kg bị vướng lưỡi câu vào phần chân.

Ông Quốc và con trai ông định giá bán con cua đinh là 60 triệu đồng, vì hiện nay loài thủy sản này rất hiếm thấy ở môi trường tự nhiên, đang được các hộ dân chọn sản xuất con giống nhân tạo để nuôi thương phẩm.

Theo Huy Hương/ Phụ nữ TP HCM



**********************

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 1

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 2

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 3

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 4

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 5

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 6

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 7

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 8

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 9

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 10

Cô nàng vếu to lộ hàng khi mặc bikini 11



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm