Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Thứ Hai Ngày 08- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Bà Ho Ching, phu nhân thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, ngày 1/8 đã khiến nhiều người chú ý khi cầm trên tay chiếc ví có giá 11 USD, được thiết kế bởi một học sinh người Singapore 11

*********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Người vận chuyển phiên bản Ấn Độ; Xăm trổ chắc gì đã hổ báo; Ăn xin thời hiện đại,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.


Người vận chuyển phiên bản Ấn Độ - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Người vận chuyển phiên bản Ấn Độ.

Thực trạng những ngày đầu đi học sau khi nghỉ hè - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Thực trạng những ngày đầu đi học sau khi nghỉ hè.

Làm thế nào để nấu ăn trong ký túc xá - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Làm thế nào để nấu ăn trong ký túc xá.

Xăm trổ chắc gì đã hổ báo - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Xăm trổ chắc gì đã hổ báo.

Bánh mỳ Sài Gòn một nghìn một ổ - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bánh mỳ Sài Gòn một nghìn một ổ.

Mải lo ngắm em chó nhà hàng xóm - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Mải lo ngắm em chó nhà hàng xóm.

Khi giấc mơ biến thành hiện thực - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi giấc mơ biến thành hiện thực.

Tình yêu đến từ những điều giản dị - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tình yêu đến từ những điều giản dị.

Ăn xin thời công nghệ - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Ăn xin thời công nghệ.

Tin nhắn bá đạo của giáo viên - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tin nhắn 'bá đạo' của giáo viên.


Tất Nhiên tổng hợp



**********************

Cùng bồ bắt taxi, gặp đúng chồng làm tài xế

Một tài xế taxi đã nổi khùng khi nhìn thấy đôi tình nhân bước lên xe chính là bà vợ và bồ của cô ta.

 

Theo nhật báo Nanyang Siang Pau, nhận được thông báo đặt chỗ, tài xế Huang ở Giang Tô (Trung Quốc) vội lái xe tới đón khách.

tài xế taxi, Giang Tô, tình nhân, hẹn hò
Pan không ngờ rằng chiếc taxi mà cô bước lên chính là do chồng mình điều khiển. (Ảnh minh họa: Autofocus)

Trước đó, vợ anh là Pan (32 tuổi) đã đặt chỗ qua một ứng dụng trên điện thoại sau khi hẹn hò với bồ là Li tại một khách sạn.


Pan và Li đang định đi ăn trưa và thản nhiên bước vào xe mà không nhận ra tài xế chính là Huang.

Nanyang Siang Pau cho biết. Huang đã nổi khùng khi nhìn thấy vợ mình đi cùng với người đàn ông khác. Anh ném một chiếc cốc vào Li và rượt đuổi anh ta.

Li may mắn chạy thoát nhưng Pan thì không. Cô đã bị Huang đánh cho một trận tơi bời và phải sơ cứu tại một cơ sở y tế gần đó.

Sầm Hoa



 

*******************

Mất chức vì đưa quan bà bị giam đi chơi, ăn nhậu

Mới đây, nhà chức trách Trung Quốc đã bãi chức của ba quan chức, vì tội đưa một nữ bí thư ra khỏi nơi giam giữ để đi ăn nhậu.


Báo chí Trung Quốc cho hay, hôm 30/7, tại hội nghị cán bộ lãnh đạo thành phố Nội Giang, Tỉnh ủy Tứ Xuyên tuyên bố bãi chức Bí thư thị ủy của ông Dương Tùng Bách, thay bằng Mã Ba, Phó tổng thư ký kiêm Chủ nhiệm văn phòng tỉnh ủy.

Quan tham, quan chức tham nhũng, quan tham Trung Quốc, quan bà, lệnh công, cồng bà, tham nhũng, hối lộ, trại giam, nhà giam, nhà tù
Lý Giai khi còn đương chức

Theo thông tin trên mạng Sina Weibo, cùng bị bãi chức với Bách, còn có Chu Dũng, Phó thị trưởng thường trực Nội Giang. Riêng Viện trưởng Viện Kiểm sát thành phố Chung Trường Minh thì bắt tạm giam cách ly để điều tra.

Nguyên nhân khiến 3 quan chức này ngã ngựa là “đánh mất tính đảng, đưa Lý Giai, nguyên Bí thư thị ủy Tư Dương, đang bị giam giữ tại trại giam Nội Giang ra ngoài đi ăn uống”. Lý Giai và Chu Dũng vốn là bạn cùng học trường Đảng Trung ương và từng cùng công tác tại thành phố Lạc Sơn.


Lý Giai, sinh năm 1966, quê ở Nhân Thọ, Tứ Xuyên, là thạc sĩ Quản lý hành chính, từng giữ các chức Phó thị trưởng thường trực Lạc Sơn, Bí thư tỉnh đoàn Tứ Xuyên, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức tỉnh ủy, Bí thư thị ủy Tư Dương.

Quan tham, quan chức tham nhũng, quan tham Trung Quốc, quan bà, lệnh công, cồng bà, tham nhũng, hối lộ, trại giam, nhà giam, nhà tù
Dương Tùng Bách

Đêm 25/11/2014, Lý Giai đã bị các nhân viên điều tra của Ủy ban Kiểm tra kỷ luật tỉnh ủy bắt tại nhà riêng để “cách ly điều tra” vì “vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”. Sau đó, truyền thông đưa tin nữ Bí thư Tư Dương là một thân tín của Chu Vĩnh Khang và là quan chức thứ 4 ở Tư Dương bị ngã ngựa trong năm 2014.

Lý Giai còn có mối quan hệ rất thân thiết với đại gia Lưu Hán, ông chủ Tập đoàn Hán Long Tứ Xuyên (đã bị tử hình). Lý Giai chính thức bị Viện Kiểm sát tỉnh Tứ Xuyên phê chuẩn bắt giam từ ngày 24/4/2015 phục vụ điều tra xét xử.

Cho đến nay, việc điều tra vẫn chưa kết thúc, Lý Giai vẫn chưa bị đưa ra xử. Tuy nhiên có thông tin, trong trại giam, bà ta đã tố giác vấn đề vi phạm kỷ luật, pháp luật của Ngụy Hồng, Tỉnh trưởng Tứ Xuyên khiến ông này ngã ngựa.

Quan tham, quan chức tham nhũng, quan tham Trung Quốc, quan bà, lệnh công, cồng bà, tham nhũng, hối lộ, trại giam, nhà giam, nhà tù
Lý Giai (áo xanh) và Ngụy Hồng (thứ 2 từ phải sang)

Báo chí địa phương viết, dư luận cho rằng hai người có quan hệ bồ bịch với nhau, Ngụy Hồng là “quý nhân” nên Lý Giai liên tục thăng tiến. Việc bà ta quay lại tố giác người tình đã thành đề tài bàn tán sôi nổi lúc “trà dư tửu hậu”.

Ngô Tuyết



 

*******************

Năng ‘chuyện ấy’ để tránh ung thư tiền liệt tuyến

Bạn cảm thấy dường như đối tác luôn luôn suy nghĩ về tình dục? Đúng thế, theo một nghiên cứu, nam giới thậm chí nghĩ về nó khoảng 19 lần một ngày. Và họ có lý do.

ung thư, quan hệ tình dục, chuyện ấy, ung thư tiền liệt tuyến

Giữ trái tim khỏe: Tim bạn đập rộn ràng, nhanh chóng, hối thúc khi bước vào căn phòng ngọt ngào lãng mạn, và bạn đang bảo vệ trái tim của mình theo những cách khác biệt. Theo nghiên cứu từ Đại học Queens ở Belfast, nam giới quan hệ tình dục 3 lần một tuần sẽ giảm được một nửa nguy cơ đau tim và đột quỵ. Có thể đây là cách khiến bạn ít phải đi gặp bác sĩ?

Cải thiện tâm trạng: Chuyện ấy giúp đối tác của bạn luôn có tinh thần phấn chấn. Ngoài việc làm giảm căng thẳng từ sức ép công việc, nâng cao lòng tự trọng, tự tôn thì quan hệ tình dục thực sự có thể khiến nam giới chống lại bệnh trầm cảm bằng cách tạo endorphins - một loại hormone trong cơ thể quyết định cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc. 

Endorphins được xem là liều thuốc giảm đau tự nhiên của cơ thể, cho phép cơ thể vượt qua nỗi đau một cách ngoạn mục, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, hưng phấn. 

Ngủ ngon: Ngủ đủ và sâu giấc là điều cần thiết cho sức khỏe của bạn. Nó ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ từ tâm trạng đến trọng lượng. Một cách để giúp đối tác thực hiện điều này? Oxytocin – hormone tình yêu được sản sinh trong lúc làm chuyện ấy và đạt cực khoái. Nó trợ giúp tích cực cho một giấc ngủ tự nhiên, đặc biệt đối với nam giới. Điều này giải thích vì sao quý ông thường “không biết trời đất gì” sau khi làm chuyện đó.

Giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến: Quan hệ tình dục thường xuyên giúp nam giới tránh được nguy cơ mắc ung thư, nhất là ung thư tiền liệt tuyến. Một cuộc khảo sát của Viện Ung thư quốc gia Mỹ cho biết, nam giới trung bình xuất tinh 21 lần/tháng giảm được nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến tới 33% so với những người chỉ xuất tinh 4-7 lần/tháng.


Giảm đau: Đối nữ giới, chuyện ấy làm giảm những cơn đau thắt khi tới tháng, với nam giới, nó cũng như là một chất giảm đau tự nhiên. Người ta làm một nghiên cứu, cho 48 người hít hơi oxytocin và sau đó đâm vào ngón tay họ. Oxytocin cắt cơn đau của họ xuống còn một nửa. Nhức đầu hay đau lưng, bạn còn ngại ngần gì mà không gọi tên loại hormone tuyệt vời này. 

Giữ dáng: Nếu đối tác của bạn có vẻ phát tướng, không cần đi đâu xa hơn phòng ngủ. Ngoài việc tăng cường hoạt động vùng bụng, lưng và xương chậu, chuyện ấy trong khoảng 30 phút đốt cháy 200 calo. Nếu kéo dài một giờ ngọt ngào, nó giúp đốt cháy khoảng 413 calo. 

Chống lão hóa: Nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục thường xuyên làm cho bạn trông trẻ trung hơn - có thể thậm chí là 10 năm tuổi trẻ. Chuyện ấy thực sự có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Một nghiên cứu từ Tạp chí Y học Anh phát hiện ra rằng, nam giới có tần số đạt cực khoái cao có tỷ lệ tử vong thấp hơn so với những người không xuất tinh thường xuyên tới 50%. Ngại ngùng gì mà không cùng chàng tạm biệt nếp nhăn.

Ung thư tiến liệt tuyến là căn bệnh nguy hiểm và có xu hướng ngày càng gia tăng. Mặc dù có nhiều tiến bộ trong chẩn đoán sớm và điều trị nhưng đây vẫn là nguyên nhân gây tử vong thứ 2 sau ung thư phổi trong số các bệnh ung thư ở nam giới.
Người mắc bệnh này thường gặp các triệu chứng: Đái rắt, đặc biệt vào ban đêm. Bí tiểu hoặc không tiểu tiện được. Dòng nước tiểu yếu hoặc ngắt quãng. Đau và rát khi đi tiểu. Khó cương. Đau khi xuất tinh. Có máu trong nước tiểu hoặc trong tinh dịch. Thường bị đau và co cứng ở phần dưới lưng, mông và phần trên đùi.

Thái An (Theo Tango)

***************

Bé gái 2 tuổi đọc tên thủ đô 196 nước chỉ trong 5 phút

Rakshitha Kumar, 2 tuổi, sống ở vùng Edinburgh nước Anh có thể chỉ ra thủ đô của 196 nước trên thế giới chỉ trong vòng 5 phút.

Bố của Rakshitha Kumar là Ramesh Kumar, 33 tuổi, và mẹ Kavitha, 30 tuổi đã phát hiện ra khả năng ghi nhớ siêu phàm của cô bé sau khi chơi cùng với con trò chơi đọc tên thủ đô các nước trên một chuyến bay kéo dài 11 phút từ Ấn Độ tới Anh.

Bố mẹ cô bé quá ngạc nhiên khi cô bé có thể nhờ từng tên thủ đô mà họ nhắc tới. Sau đó gia đình đã mua một cuốn sách màu ghi tên 30 thủ đô nổi tiếng trên thế giới. Chỉ sau 1 tuần, Rakshitha có trí nhớ kiệt xuất đã đọc thuộc hết 30 thủ đô. Đến bây giờ cô bé đã nhớ được 196 nước chỉ trong 3 tháng học.


Bé Rakshitha Kumar, 2 tuổi, và bố mẹ.

Bé Rakshitha Kumar, 2 tuổi, và bố mẹ.

Cô bé có trí nhớ siêu phàm này có thể đọc tên của những thủ đô rất khó nhớ và ít được biết đến. Cô bé còn có thể đọc tên các thủ đô theo hệ thống alphabet, theo châu lục. Rakshitha thậm chí còn đọc được tên thủ đô của nước Kazakhstan ở Trung Á là Astana và thủ đô nước láng giềng Uzbekistan là Tashkent.

Tại châu Phi, cô bé 2 tuổi nhận biết chính xác tên thủ đô của đất nước nhỏ bé Lesotho là Mesuru và thủ đô của Mauritania ở Sahara là Nouakchott.


Cô bé có thể nhớ được tên thủ đô 196 nước trên thế giới.

Cô bé có thể nhớ được tên thủ đô 196 nước trên thế giới.

“Từ lúc còn rất bé, Rakshitha đã tỏ ra rất thích sách vở, và trí nhớ của cô bé thật tuyệt vời”, bố Ramesh, giám đốc dự án của ngân hàng Royal Bank of Scotland, cho biết. “Vợ tôi có cài một ứng dụng về thủ đô các nước trong điện thoại và trong đó có cách sắp xếp thủ đô theo vần alphabet và theo châu lục”.

Bé gái 2 tuổi có trí nhớ siêu phàm này không chỉ nhớ được tên thủ đô các nước mà còn nhớ lời bài hát và ca từ của các bài hát ru.


Trí nhớ siêu phàm của cô bé khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trí nhớ siêu phàm của cô bé khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Khi tôi hát ru bé ngủ và tôi nghĩ là con bé đã ngủ rồi, nhưng ngày hôm sau khi bé thức dậy và hát đúng bài hát tôi đã hát”.

Dấu hiệu đầu tiên của khả năng ghi nhớ cực tốt của bé xuất hiện lúc còn bé khi còn được ông bà chăm sóc. Từ lúc đó cô bé đã biết ghép cả một câu hoàn chỉnh ở độ tuổi mà hầu hết các đứa trẻ mới chỉ biết vài từ.

Hải Anh








****************

Cô gái nặng 22kg thay đổi hoàn toàn sau khi có bạn trai


Mắc chứng biếng ăn nghiêm trọng, Chiara chỉ ăn một quả đào/ngày, bác sĩ lo lắng cho tính mạng của cô - cho đến khi cô gặp Jason.

Chiara Schober, 19 tuổi, ở Liechtenstein (Anh), mắc chứng biếng ăn sau khi bà nội cô qua đời, những cơn co thắt dạ dày khiến cô luôn thấy đầy bụng. Sau một thời gian bỏ đói cơ thể, cân nặng của Chiara tụt xuống chỉ còn hơn 20kg, các bác sĩ lo ngại cho tính mạng của cô gái. Chiara từng có ý định tự tử và nằm viện điều trị nhiều tháng mà không có kết quả.  

co-gai-nang-22kg-thay-doi-hoan-toan-sau-khi-co-ban-trai

Thân hình chỉ có da bọc xương của Chiara. Cô chỉ ăn 39 calo mỗi ngày với 1 quả đào cho bữa trưa và thỉnh thoảng ăn thêm ít rau vào bữa tối.

Theo Mirror, dù có ngoại hình như bộ xương di động, Chiara vẫn tìm thấy tình yêu đầu đời với Jason, 17 tuổi. Cả hai gặp nhau vào năm ngoái và nhanh chóng phải lòng nhau. Jason cố gắng giúp đỡ bạn gái cải thiện tình hình sức khỏe, thường xuyên đưa Chiara ra ngoài ăn, mua đồ ăn vặt và khuyến khích cô ăn nhiều hơn. Không chỉ giúp Chiara tìm lại khẩu vị, Jason còn cổ vũ, khích lệ cô về tinh thần để không bị chứng biếng ăn kiểm soát tâm trí mình.

Hiện, Chiara có cân nặng ổn định là 50,8kg. Chiara tin rằng nếu không nhờ tình yêu và bước ngoặt thay đổi trong 12 tháng qua, cô có thể không có ngày hôm nay.

co-gai-nang-22kg-thay-doi-hoan-toan-sau-khi-co-ban-trai-1

Chiara hiện có sức khỏe tốt, hạnh phúc bên bạn trai Jason. Từ việc không ăn được gì ngoài hoa quả và rau, Chiara giờ "thích ăn mọi thứ đặt trước mặt".

"Tôi thấy rất may mắn vì Jason đã giúp tôi thay đổi. Anh ấy đã thấy tôi trong thời kỳ khủng hoảng nhất vì thế tôi biết anh ấy yêu tôi vì chính bản thân tôi", Chiara chia sẻ. "Tôi muốn khỏe mạnh trở lại vì cả 2 chúng tôi, tôi muốn chúng tôi có thể ra ngoài hẹn hò như những cặp đôi bình thường khác và không để chứng rối loạn ăn uống kiểm soát mình".

Tuệ Anh



 

*******************

Trong tình yêu đôi khi chúng ta phải dối trá


Biến đau thương thành động lực ăn uống, làm gì để được xem phim 18+...
cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra

Biến đau thương thành động lực ăn uống.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-1

Có gấu là để sai bảo ;))

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2

Mau mở cửa, con chó nhà hàng xóm sắp đuổi đến nơi rồi !

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-3

Nhìn choáng quá không khép được miệng.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-4

Cứ quen dần đi nhé.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-5

Chân dài, dáng nuột chả kém cô nào cả nhé.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-6

Uống thế này mới là dân sành.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-7

Trong tình yêu đôi khi chúng ta phải dối trá.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2

Muốn xem phim 18+ thì phải rủ 18 đứa trở lên nhé ;))

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-1

Là vội kẻo trễ giờ.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-2

Đến quỳ với IQ của 2 đứa này.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-3

Ra đây anh ôm nào bé ~

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-4

"Con kia nó nhìn thấy gì mà hớn thế nhỉ?".

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-5

Những ngày chờ lương dài đằng đẵng.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-6

Trét kem lên người thật là phê ~

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-7

Khi nhóc muốn mặc quần của bố mẹ.

Maru



***************

Thủ tướng Canada ngực trần chụp ảnh tự sướng

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng một bé trai 13 tuổi trong một chuyến tham quan. Bức ảnh ngực trần của ông Trudeau đã gây xôn xao báo chí nước này.



Thủ tướng Canada ngực trần chụp ảnh tự sướng với cậu bé Alexander Godby, 13 tuổi (Ảnh: Jim Godby)

Thủ tướng Canada ngực trần chụp ảnh tự sướng với cậu bé Alexander Godby, 13 tuổi (Ảnh: Jim Godby)

BBC đưa tin, một gia đình Canada đi nghỉ ở Quebec đã tình cờ cặp Thủ tướng Justin Trudeau trong khi đang khám phá công viên quốc gia Gatineau.

Gia đình Godby đã nhìn thấy ông Trudeau hồi tuần trước khi Thủ tướng và gia đình ông chui ra từ một hang động. Sau một chút ngần ngại, gia đình Godby đã tới trò chuyện với ông Trudeau.

Nhà lãnh đạo Canada sau đó đã vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng cậu bé Alexander Godby, 13 tuổi.

“Chuyện đó giống như là “Ồ, thật ngạc nhiên. Chúng tôi vừa gặp Thủ tướng”, ông Jim Godby, từ Peterborough, nói với tờ Toronto Star.

Gia đình ông Trudeau đã khám phá hang động Lusk, một hang động đá cẩm thạch với con suối nước cao đến eo chảy qua. Hang động nằm ở trung tâm công viên quốc gia rộng lớn Gatineau, nằm cách thủ đô Ottawa khoảng 50 km về phía tây bắc.

Ông Trudeau, Thủ tướng thứ 23 của Canada, nhậm chức hồi tháng 11 năm ngoái ở tuổi 43. Sau khi nhậm chức, ông Trudeau, một cựu vận động viên đấm bốc nghiệp dư, đã gây sốt trên các mạng xã hội bởi vẻ ngoài nam tính, quyến rũ. Nhà lãnh đạo trẻ cũng "ghi điểm" trong mắt công chúng bởi phong cách giản dị, thân thiện.

An Bình



 

 

********************

Triều Tiên khoe kỳ tích xây nhà 70 tầng chỉ trong 74 ngày

Truyền thông Triều Tiên ngày 3/8 đưa tin một tòa nhà 70 tầng dành cho các nhà khoa học của nước này được xây vỏn vẹn trong vòng 74 ngày. Bình Nhưỡng gọi đây là kỳ tích của đất nước.


Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đứng trên đại lộ Ryomyong tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên (Ảnh: UPI)
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đứng trên đại lộ Ryomyong tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên (Ảnh: UPI)

Theo hãng tin UPI, tòa nhà này được xây trên đại lộ Ryomyong ở thủ đô Bình Nhưỡng. Nơi đây tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, được xây dựng dành riêng cho các “nhà khoa học tương lai” của Triều Tiên, trong đó có những người đã cống hiến cho chương trình phát triển vũ khí hạt nhân của nước này.

Trang tin Maeari của Triều Tiên cho biết việc xây một tòa nhà cao tới 70 tầng nhưng chỉ mất 74 ngày để hoàn thiện là một kỳ tích đặc biệt của Bình Nhưỡng trong bối cảnh nước này luôn phải đối mặt với các lệnh trừng phạt nặng nề từ cộng đồng quốc tế.

“Một kỳ tích đáng kinh ngạc vừa hoàn thành. Cũng giống như những tên lửa mạnh mẽ của chúng ta, con phố này sẽ là một nguồn lực tạo nên sức mạnh và niềm tự hào”, Maeari cho biết.

Tuy nhiên, tốc độ xây dựng chóng mặt của công trình này có thể sẽ phải đòi hỏi tới một số lượng lớn công nhân với cường độ làm việc cao. Đài RFA đưa tin rằng hình vẽ graffiti (hình vẽ bằng sơn trên tường) được phát hiện ở công trường xây dựng cho thấy những lời chế giễu với dòng chữ “tốc độ của ma túy”, nhằm ám chỉ Bình Nhưỡng đã dùng thuốc kích thích để tăng hiệu suất làm việc của công nhân. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được xác thực.

Trong khi đó, truyền thông Triều Tiên vẫn nhấn mạnh tới niềm tự hào của người dân về những công trình “kỳ tích” như tòa nhà vừa xây. “Khi người dân Triều Tiên nhìn thấy những công trình như thế này, trong lòng họ tràn đầy niềm tự hào và niềm tin tưởng vô biên, cùng với đó là cảm xúc của sức mạnh và sự phấn chấn”, Maeari cho hay.

Thành Đạt

Theo UPI



 

*********************

Phu nhân Thủ tướng Singapore dùng chiếc ví chỉ 11 USD trong chuyến thăm Mỹ

Bà Ho Ching, phu nhân thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, ngày 1/8 đã khiến nhiều người chú ý khi cầm trên tay chiếc ví có giá 11 USD, được thiết kế bởi một học sinh người Singapore, trong chuyến công du tới Mỹ vừa qua.


Bà Ho Ching (ngoài cùng bên phải) mang theo chiếc ví có giá 11 USD trong chuyến thăm tới Mỹ (Ảnh: Reuters)
Bà Ho Ching (ngoài cùng bên phải) mang theo chiếc ví có giá 11 USD trong chuyến thăm tới Mỹ (Ảnh: Reuters)

Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân Ho Ching đã bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Mỹ vào ngày 1/8 vừa qua. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay ở thủ đô Washington D.C và được Tổng thống Barack Obama cùng phu nhân Michelle Obama đón tiếp trọng thể tại Nhà Trắng, bà Ho Ching đã thu hút sự chú ý từ nhiều phóng viên khi họ phát hiện ra chiếc ví đặc biệt bà mang theo bên mình.

Theo BBC, chiếc ví có giá 11 USD được thiết kế bởi Seetoh Sheng Jie, 19 tuổi, học sinh trường Pathlight. Đây là ngôi trường dành cho người tự kỷ đầu tiên tại Singapore. Trường Pathlight đã bán chiếc ví để phát huy tài năng của những người mắc chứng tự kỷ tại quốc đảo ở Đông Nam Á này.

Bà Linda Kho, hiệu trưởng của trường Pathlight, cho biết bà Ching đã mua chiếc ví tại một sự kiện gây quỹ gần đây nhưng nhà trường không biết rằng bà sẽ mang nó tới Washington nhân chuyến thăm quan trọng như vậy.

“Chúng tôi rất bất ngờ và vinh dự khi được bà Ching chọn mang chiếc ví cầm tay trong chuyến viếng thăm chính thức của mình. Nó đã mang đến điều tuyệt vời cho các thành viên của Chương trình phát triển tài năng (ADP) của chúng tôi”, bà Kho chia sẻ.

“Bà Ching vẫn được biết đến là một phụ nữ bình dân và thực tế. Bà đã từng mang một chiếc ví có giá chưa đầy 15 USD tới dự một sự kiện tầm cỡ. Điều đó chứng tỏ bà thực sự rất tự tin và độc đáo”, bà Kho nói thêm.

Trang web của trường Pathlight mô tả Seetoh, chủ nhân của chiếc ví, là một người “rất am hiểu về loài khủng long” và anh thường đưa họa tiết này vào các sản phẩm của mình. Cha của Seetoh, ông Jason Seetoh, cho biết Seetoh đã rất hạnh phúc khi biết sản phẩm của mình được phu nhân thủ tướng lựa chọn.

Chỉ một ngày sau khi hình ảnh bà Ho Ching cầm trên tay chiếc ví được chia sẻ rộng rãi, trường Pathlight đã bán được 200 chiếc tương tự, trong khi trước đó họ phải mất tới 4 tháng để có thể bán được ngần ấy chiếc.

Bà Ho Ching hiện là cố vấn cho Trung tâm hỗ trợ người tự kỷ (ARC) tại Singapore, nơi giúp đỡ thành lập nên trường Pathlight.

Thành Đạt

Theo BBC



 


*********************

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Thứ Hai Ngày 08- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Bà Ho Ching, phu nhân thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, ngày 1/8 đã khiến nhiều người chú ý khi cầm trên tay chiếc ví có giá 11 USD, được thiết kế bởi một học sinh người Singapore 11

*********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Người vận chuyển phiên bản Ấn Độ; Xăm trổ chắc gì đã hổ báo; Ăn xin thời hiện đại,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.


Người vận chuyển phiên bản Ấn Độ - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Người vận chuyển phiên bản Ấn Độ.

Thực trạng những ngày đầu đi học sau khi nghỉ hè - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Thực trạng những ngày đầu đi học sau khi nghỉ hè.

Làm thế nào để nấu ăn trong ký túc xá - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Làm thế nào để nấu ăn trong ký túc xá.

Xăm trổ chắc gì đã hổ báo - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Xăm trổ chắc gì đã hổ báo.

Bánh mỳ Sài Gòn một nghìn một ổ - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bánh mỳ Sài Gòn một nghìn một ổ.

Mải lo ngắm em chó nhà hàng xóm - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Mải lo ngắm em chó nhà hàng xóm.

Khi giấc mơ biến thành hiện thực - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi giấc mơ biến thành hiện thực.

Tình yêu đến từ những điều giản dị - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tình yêu đến từ những điều giản dị.

Ăn xin thời công nghệ - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Ăn xin thời công nghệ.

Tin nhắn bá đạo của giáo viên - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tin nhắn 'bá đạo' của giáo viên.


Tất Nhiên tổng hợp



**********************

Cùng bồ bắt taxi, gặp đúng chồng làm tài xế

Một tài xế taxi đã nổi khùng khi nhìn thấy đôi tình nhân bước lên xe chính là bà vợ và bồ của cô ta.

 

Theo nhật báo Nanyang Siang Pau, nhận được thông báo đặt chỗ, tài xế Huang ở Giang Tô (Trung Quốc) vội lái xe tới đón khách.

tài xế taxi, Giang Tô, tình nhân, hẹn hò
Pan không ngờ rằng chiếc taxi mà cô bước lên chính là do chồng mình điều khiển. (Ảnh minh họa: Autofocus)

Trước đó, vợ anh là Pan (32 tuổi) đã đặt chỗ qua một ứng dụng trên điện thoại sau khi hẹn hò với bồ là Li tại một khách sạn.


Pan và Li đang định đi ăn trưa và thản nhiên bước vào xe mà không nhận ra tài xế chính là Huang.

Nanyang Siang Pau cho biết. Huang đã nổi khùng khi nhìn thấy vợ mình đi cùng với người đàn ông khác. Anh ném một chiếc cốc vào Li và rượt đuổi anh ta.

Li may mắn chạy thoát nhưng Pan thì không. Cô đã bị Huang đánh cho một trận tơi bời và phải sơ cứu tại một cơ sở y tế gần đó.

Sầm Hoa



 

*******************

Mất chức vì đưa quan bà bị giam đi chơi, ăn nhậu

Mới đây, nhà chức trách Trung Quốc đã bãi chức của ba quan chức, vì tội đưa một nữ bí thư ra khỏi nơi giam giữ để đi ăn nhậu.


Báo chí Trung Quốc cho hay, hôm 30/7, tại hội nghị cán bộ lãnh đạo thành phố Nội Giang, Tỉnh ủy Tứ Xuyên tuyên bố bãi chức Bí thư thị ủy của ông Dương Tùng Bách, thay bằng Mã Ba, Phó tổng thư ký kiêm Chủ nhiệm văn phòng tỉnh ủy.

Quan tham, quan chức tham nhũng, quan tham Trung Quốc, quan bà, lệnh công, cồng bà, tham nhũng, hối lộ, trại giam, nhà giam, nhà tù
Lý Giai khi còn đương chức

Theo thông tin trên mạng Sina Weibo, cùng bị bãi chức với Bách, còn có Chu Dũng, Phó thị trưởng thường trực Nội Giang. Riêng Viện trưởng Viện Kiểm sát thành phố Chung Trường Minh thì bắt tạm giam cách ly để điều tra.

Nguyên nhân khiến 3 quan chức này ngã ngựa là “đánh mất tính đảng, đưa Lý Giai, nguyên Bí thư thị ủy Tư Dương, đang bị giam giữ tại trại giam Nội Giang ra ngoài đi ăn uống”. Lý Giai và Chu Dũng vốn là bạn cùng học trường Đảng Trung ương và từng cùng công tác tại thành phố Lạc Sơn.


Lý Giai, sinh năm 1966, quê ở Nhân Thọ, Tứ Xuyên, là thạc sĩ Quản lý hành chính, từng giữ các chức Phó thị trưởng thường trực Lạc Sơn, Bí thư tỉnh đoàn Tứ Xuyên, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức tỉnh ủy, Bí thư thị ủy Tư Dương.

Quan tham, quan chức tham nhũng, quan tham Trung Quốc, quan bà, lệnh công, cồng bà, tham nhũng, hối lộ, trại giam, nhà giam, nhà tù
Dương Tùng Bách

Đêm 25/11/2014, Lý Giai đã bị các nhân viên điều tra của Ủy ban Kiểm tra kỷ luật tỉnh ủy bắt tại nhà riêng để “cách ly điều tra” vì “vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”. Sau đó, truyền thông đưa tin nữ Bí thư Tư Dương là một thân tín của Chu Vĩnh Khang và là quan chức thứ 4 ở Tư Dương bị ngã ngựa trong năm 2014.

Lý Giai còn có mối quan hệ rất thân thiết với đại gia Lưu Hán, ông chủ Tập đoàn Hán Long Tứ Xuyên (đã bị tử hình). Lý Giai chính thức bị Viện Kiểm sát tỉnh Tứ Xuyên phê chuẩn bắt giam từ ngày 24/4/2015 phục vụ điều tra xét xử.

Cho đến nay, việc điều tra vẫn chưa kết thúc, Lý Giai vẫn chưa bị đưa ra xử. Tuy nhiên có thông tin, trong trại giam, bà ta đã tố giác vấn đề vi phạm kỷ luật, pháp luật của Ngụy Hồng, Tỉnh trưởng Tứ Xuyên khiến ông này ngã ngựa.

Quan tham, quan chức tham nhũng, quan tham Trung Quốc, quan bà, lệnh công, cồng bà, tham nhũng, hối lộ, trại giam, nhà giam, nhà tù
Lý Giai (áo xanh) và Ngụy Hồng (thứ 2 từ phải sang)

Báo chí địa phương viết, dư luận cho rằng hai người có quan hệ bồ bịch với nhau, Ngụy Hồng là “quý nhân” nên Lý Giai liên tục thăng tiến. Việc bà ta quay lại tố giác người tình đã thành đề tài bàn tán sôi nổi lúc “trà dư tửu hậu”.

Ngô Tuyết



 

*******************

Năng ‘chuyện ấy’ để tránh ung thư tiền liệt tuyến

Bạn cảm thấy dường như đối tác luôn luôn suy nghĩ về tình dục? Đúng thế, theo một nghiên cứu, nam giới thậm chí nghĩ về nó khoảng 19 lần một ngày. Và họ có lý do.

ung thư, quan hệ tình dục, chuyện ấy, ung thư tiền liệt tuyến

Giữ trái tim khỏe: Tim bạn đập rộn ràng, nhanh chóng, hối thúc khi bước vào căn phòng ngọt ngào lãng mạn, và bạn đang bảo vệ trái tim của mình theo những cách khác biệt. Theo nghiên cứu từ Đại học Queens ở Belfast, nam giới quan hệ tình dục 3 lần một tuần sẽ giảm được một nửa nguy cơ đau tim và đột quỵ. Có thể đây là cách khiến bạn ít phải đi gặp bác sĩ?

Cải thiện tâm trạng: Chuyện ấy giúp đối tác của bạn luôn có tinh thần phấn chấn. Ngoài việc làm giảm căng thẳng từ sức ép công việc, nâng cao lòng tự trọng, tự tôn thì quan hệ tình dục thực sự có thể khiến nam giới chống lại bệnh trầm cảm bằng cách tạo endorphins - một loại hormone trong cơ thể quyết định cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc. 

Endorphins được xem là liều thuốc giảm đau tự nhiên của cơ thể, cho phép cơ thể vượt qua nỗi đau một cách ngoạn mục, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, hưng phấn. 

Ngủ ngon: Ngủ đủ và sâu giấc là điều cần thiết cho sức khỏe của bạn. Nó ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ từ tâm trạng đến trọng lượng. Một cách để giúp đối tác thực hiện điều này? Oxytocin – hormone tình yêu được sản sinh trong lúc làm chuyện ấy và đạt cực khoái. Nó trợ giúp tích cực cho một giấc ngủ tự nhiên, đặc biệt đối với nam giới. Điều này giải thích vì sao quý ông thường “không biết trời đất gì” sau khi làm chuyện đó.

Giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến: Quan hệ tình dục thường xuyên giúp nam giới tránh được nguy cơ mắc ung thư, nhất là ung thư tiền liệt tuyến. Một cuộc khảo sát của Viện Ung thư quốc gia Mỹ cho biết, nam giới trung bình xuất tinh 21 lần/tháng giảm được nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến tới 33% so với những người chỉ xuất tinh 4-7 lần/tháng.


Giảm đau: Đối nữ giới, chuyện ấy làm giảm những cơn đau thắt khi tới tháng, với nam giới, nó cũng như là một chất giảm đau tự nhiên. Người ta làm một nghiên cứu, cho 48 người hít hơi oxytocin và sau đó đâm vào ngón tay họ. Oxytocin cắt cơn đau của họ xuống còn một nửa. Nhức đầu hay đau lưng, bạn còn ngại ngần gì mà không gọi tên loại hormone tuyệt vời này. 

Giữ dáng: Nếu đối tác của bạn có vẻ phát tướng, không cần đi đâu xa hơn phòng ngủ. Ngoài việc tăng cường hoạt động vùng bụng, lưng và xương chậu, chuyện ấy trong khoảng 30 phút đốt cháy 200 calo. Nếu kéo dài một giờ ngọt ngào, nó giúp đốt cháy khoảng 413 calo. 

Chống lão hóa: Nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục thường xuyên làm cho bạn trông trẻ trung hơn - có thể thậm chí là 10 năm tuổi trẻ. Chuyện ấy thực sự có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Một nghiên cứu từ Tạp chí Y học Anh phát hiện ra rằng, nam giới có tần số đạt cực khoái cao có tỷ lệ tử vong thấp hơn so với những người không xuất tinh thường xuyên tới 50%. Ngại ngùng gì mà không cùng chàng tạm biệt nếp nhăn.

Ung thư tiến liệt tuyến là căn bệnh nguy hiểm và có xu hướng ngày càng gia tăng. Mặc dù có nhiều tiến bộ trong chẩn đoán sớm và điều trị nhưng đây vẫn là nguyên nhân gây tử vong thứ 2 sau ung thư phổi trong số các bệnh ung thư ở nam giới.
Người mắc bệnh này thường gặp các triệu chứng: Đái rắt, đặc biệt vào ban đêm. Bí tiểu hoặc không tiểu tiện được. Dòng nước tiểu yếu hoặc ngắt quãng. Đau và rát khi đi tiểu. Khó cương. Đau khi xuất tinh. Có máu trong nước tiểu hoặc trong tinh dịch. Thường bị đau và co cứng ở phần dưới lưng, mông và phần trên đùi.

Thái An (Theo Tango)

***************

Bé gái 2 tuổi đọc tên thủ đô 196 nước chỉ trong 5 phút

Rakshitha Kumar, 2 tuổi, sống ở vùng Edinburgh nước Anh có thể chỉ ra thủ đô của 196 nước trên thế giới chỉ trong vòng 5 phút.

Bố của Rakshitha Kumar là Ramesh Kumar, 33 tuổi, và mẹ Kavitha, 30 tuổi đã phát hiện ra khả năng ghi nhớ siêu phàm của cô bé sau khi chơi cùng với con trò chơi đọc tên thủ đô các nước trên một chuyến bay kéo dài 11 phút từ Ấn Độ tới Anh.

Bố mẹ cô bé quá ngạc nhiên khi cô bé có thể nhờ từng tên thủ đô mà họ nhắc tới. Sau đó gia đình đã mua một cuốn sách màu ghi tên 30 thủ đô nổi tiếng trên thế giới. Chỉ sau 1 tuần, Rakshitha có trí nhớ kiệt xuất đã đọc thuộc hết 30 thủ đô. Đến bây giờ cô bé đã nhớ được 196 nước chỉ trong 3 tháng học.


Bé Rakshitha Kumar, 2 tuổi, và bố mẹ.

Bé Rakshitha Kumar, 2 tuổi, và bố mẹ.

Cô bé có trí nhớ siêu phàm này có thể đọc tên của những thủ đô rất khó nhớ và ít được biết đến. Cô bé còn có thể đọc tên các thủ đô theo hệ thống alphabet, theo châu lục. Rakshitha thậm chí còn đọc được tên thủ đô của nước Kazakhstan ở Trung Á là Astana và thủ đô nước láng giềng Uzbekistan là Tashkent.

Tại châu Phi, cô bé 2 tuổi nhận biết chính xác tên thủ đô của đất nước nhỏ bé Lesotho là Mesuru và thủ đô của Mauritania ở Sahara là Nouakchott.


Cô bé có thể nhớ được tên thủ đô 196 nước trên thế giới.

Cô bé có thể nhớ được tên thủ đô 196 nước trên thế giới.

“Từ lúc còn rất bé, Rakshitha đã tỏ ra rất thích sách vở, và trí nhớ của cô bé thật tuyệt vời”, bố Ramesh, giám đốc dự án của ngân hàng Royal Bank of Scotland, cho biết. “Vợ tôi có cài một ứng dụng về thủ đô các nước trong điện thoại và trong đó có cách sắp xếp thủ đô theo vần alphabet và theo châu lục”.

Bé gái 2 tuổi có trí nhớ siêu phàm này không chỉ nhớ được tên thủ đô các nước mà còn nhớ lời bài hát và ca từ của các bài hát ru.


Trí nhớ siêu phàm của cô bé khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trí nhớ siêu phàm của cô bé khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Khi tôi hát ru bé ngủ và tôi nghĩ là con bé đã ngủ rồi, nhưng ngày hôm sau khi bé thức dậy và hát đúng bài hát tôi đã hát”.

Dấu hiệu đầu tiên của khả năng ghi nhớ cực tốt của bé xuất hiện lúc còn bé khi còn được ông bà chăm sóc. Từ lúc đó cô bé đã biết ghép cả một câu hoàn chỉnh ở độ tuổi mà hầu hết các đứa trẻ mới chỉ biết vài từ.

Hải Anh








****************

Cô gái nặng 22kg thay đổi hoàn toàn sau khi có bạn trai


Mắc chứng biếng ăn nghiêm trọng, Chiara chỉ ăn một quả đào/ngày, bác sĩ lo lắng cho tính mạng của cô - cho đến khi cô gặp Jason.

Chiara Schober, 19 tuổi, ở Liechtenstein (Anh), mắc chứng biếng ăn sau khi bà nội cô qua đời, những cơn co thắt dạ dày khiến cô luôn thấy đầy bụng. Sau một thời gian bỏ đói cơ thể, cân nặng của Chiara tụt xuống chỉ còn hơn 20kg, các bác sĩ lo ngại cho tính mạng của cô gái. Chiara từng có ý định tự tử và nằm viện điều trị nhiều tháng mà không có kết quả.  

co-gai-nang-22kg-thay-doi-hoan-toan-sau-khi-co-ban-trai

Thân hình chỉ có da bọc xương của Chiara. Cô chỉ ăn 39 calo mỗi ngày với 1 quả đào cho bữa trưa và thỉnh thoảng ăn thêm ít rau vào bữa tối.

Theo Mirror, dù có ngoại hình như bộ xương di động, Chiara vẫn tìm thấy tình yêu đầu đời với Jason, 17 tuổi. Cả hai gặp nhau vào năm ngoái và nhanh chóng phải lòng nhau. Jason cố gắng giúp đỡ bạn gái cải thiện tình hình sức khỏe, thường xuyên đưa Chiara ra ngoài ăn, mua đồ ăn vặt và khuyến khích cô ăn nhiều hơn. Không chỉ giúp Chiara tìm lại khẩu vị, Jason còn cổ vũ, khích lệ cô về tinh thần để không bị chứng biếng ăn kiểm soát tâm trí mình.

Hiện, Chiara có cân nặng ổn định là 50,8kg. Chiara tin rằng nếu không nhờ tình yêu và bước ngoặt thay đổi trong 12 tháng qua, cô có thể không có ngày hôm nay.

co-gai-nang-22kg-thay-doi-hoan-toan-sau-khi-co-ban-trai-1

Chiara hiện có sức khỏe tốt, hạnh phúc bên bạn trai Jason. Từ việc không ăn được gì ngoài hoa quả và rau, Chiara giờ "thích ăn mọi thứ đặt trước mặt".

"Tôi thấy rất may mắn vì Jason đã giúp tôi thay đổi. Anh ấy đã thấy tôi trong thời kỳ khủng hoảng nhất vì thế tôi biết anh ấy yêu tôi vì chính bản thân tôi", Chiara chia sẻ. "Tôi muốn khỏe mạnh trở lại vì cả 2 chúng tôi, tôi muốn chúng tôi có thể ra ngoài hẹn hò như những cặp đôi bình thường khác và không để chứng rối loạn ăn uống kiểm soát mình".

Tuệ Anh



 

*******************

Trong tình yêu đôi khi chúng ta phải dối trá


Biến đau thương thành động lực ăn uống, làm gì để được xem phim 18+...
cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra

Biến đau thương thành động lực ăn uống.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-1

Có gấu là để sai bảo ;))

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2

Mau mở cửa, con chó nhà hàng xóm sắp đuổi đến nơi rồi !

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-3

Nhìn choáng quá không khép được miệng.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-4

Cứ quen dần đi nhé.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-5

Chân dài, dáng nuột chả kém cô nào cả nhé.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-6

Uống thế này mới là dân sành.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-7

Trong tình yêu đôi khi chúng ta phải dối trá.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2

Muốn xem phim 18+ thì phải rủ 18 đứa trở lên nhé ;))

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-1

Là vội kẻo trễ giờ.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-2

Đến quỳ với IQ của 2 đứa này.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-3

Ra đây anh ôm nào bé ~

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-4

"Con kia nó nhìn thấy gì mà hớn thế nhỉ?".

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-5

Những ngày chờ lương dài đằng đẵng.

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-6

Trét kem lên người thật là phê ~

cuoi-te-ghe-4-8-trong-tinh-yeu-doi-khi-chung-ta-phai-doi-tra-2-7

Khi nhóc muốn mặc quần của bố mẹ.

Maru



***************

Thủ tướng Canada ngực trần chụp ảnh tự sướng

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng một bé trai 13 tuổi trong một chuyến tham quan. Bức ảnh ngực trần của ông Trudeau đã gây xôn xao báo chí nước này.



Thủ tướng Canada ngực trần chụp ảnh tự sướng với cậu bé Alexander Godby, 13 tuổi (Ảnh: Jim Godby)

Thủ tướng Canada ngực trần chụp ảnh tự sướng với cậu bé Alexander Godby, 13 tuổi (Ảnh: Jim Godby)

BBC đưa tin, một gia đình Canada đi nghỉ ở Quebec đã tình cờ cặp Thủ tướng Justin Trudeau trong khi đang khám phá công viên quốc gia Gatineau.

Gia đình Godby đã nhìn thấy ông Trudeau hồi tuần trước khi Thủ tướng và gia đình ông chui ra từ một hang động. Sau một chút ngần ngại, gia đình Godby đã tới trò chuyện với ông Trudeau.

Nhà lãnh đạo Canada sau đó đã vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng cậu bé Alexander Godby, 13 tuổi.

“Chuyện đó giống như là “Ồ, thật ngạc nhiên. Chúng tôi vừa gặp Thủ tướng”, ông Jim Godby, từ Peterborough, nói với tờ Toronto Star.

Gia đình ông Trudeau đã khám phá hang động Lusk, một hang động đá cẩm thạch với con suối nước cao đến eo chảy qua. Hang động nằm ở trung tâm công viên quốc gia rộng lớn Gatineau, nằm cách thủ đô Ottawa khoảng 50 km về phía tây bắc.

Ông Trudeau, Thủ tướng thứ 23 của Canada, nhậm chức hồi tháng 11 năm ngoái ở tuổi 43. Sau khi nhậm chức, ông Trudeau, một cựu vận động viên đấm bốc nghiệp dư, đã gây sốt trên các mạng xã hội bởi vẻ ngoài nam tính, quyến rũ. Nhà lãnh đạo trẻ cũng "ghi điểm" trong mắt công chúng bởi phong cách giản dị, thân thiện.

An Bình



 

 

********************

Triều Tiên khoe kỳ tích xây nhà 70 tầng chỉ trong 74 ngày

Truyền thông Triều Tiên ngày 3/8 đưa tin một tòa nhà 70 tầng dành cho các nhà khoa học của nước này được xây vỏn vẹn trong vòng 74 ngày. Bình Nhưỡng gọi đây là kỳ tích của đất nước.


Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đứng trên đại lộ Ryomyong tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên (Ảnh: UPI)
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đứng trên đại lộ Ryomyong tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên (Ảnh: UPI)

Theo hãng tin UPI, tòa nhà này được xây trên đại lộ Ryomyong ở thủ đô Bình Nhưỡng. Nơi đây tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, được xây dựng dành riêng cho các “nhà khoa học tương lai” của Triều Tiên, trong đó có những người đã cống hiến cho chương trình phát triển vũ khí hạt nhân của nước này.

Trang tin Maeari của Triều Tiên cho biết việc xây một tòa nhà cao tới 70 tầng nhưng chỉ mất 74 ngày để hoàn thiện là một kỳ tích đặc biệt của Bình Nhưỡng trong bối cảnh nước này luôn phải đối mặt với các lệnh trừng phạt nặng nề từ cộng đồng quốc tế.

“Một kỳ tích đáng kinh ngạc vừa hoàn thành. Cũng giống như những tên lửa mạnh mẽ của chúng ta, con phố này sẽ là một nguồn lực tạo nên sức mạnh và niềm tự hào”, Maeari cho biết.

Tuy nhiên, tốc độ xây dựng chóng mặt của công trình này có thể sẽ phải đòi hỏi tới một số lượng lớn công nhân với cường độ làm việc cao. Đài RFA đưa tin rằng hình vẽ graffiti (hình vẽ bằng sơn trên tường) được phát hiện ở công trường xây dựng cho thấy những lời chế giễu với dòng chữ “tốc độ của ma túy”, nhằm ám chỉ Bình Nhưỡng đã dùng thuốc kích thích để tăng hiệu suất làm việc của công nhân. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được xác thực.

Trong khi đó, truyền thông Triều Tiên vẫn nhấn mạnh tới niềm tự hào của người dân về những công trình “kỳ tích” như tòa nhà vừa xây. “Khi người dân Triều Tiên nhìn thấy những công trình như thế này, trong lòng họ tràn đầy niềm tự hào và niềm tin tưởng vô biên, cùng với đó là cảm xúc của sức mạnh và sự phấn chấn”, Maeari cho hay.

Thành Đạt

Theo UPI



 

*********************

Phu nhân Thủ tướng Singapore dùng chiếc ví chỉ 11 USD trong chuyến thăm Mỹ

Bà Ho Ching, phu nhân thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, ngày 1/8 đã khiến nhiều người chú ý khi cầm trên tay chiếc ví có giá 11 USD, được thiết kế bởi một học sinh người Singapore, trong chuyến công du tới Mỹ vừa qua.


Bà Ho Ching (ngoài cùng bên phải) mang theo chiếc ví có giá 11 USD trong chuyến thăm tới Mỹ (Ảnh: Reuters)
Bà Ho Ching (ngoài cùng bên phải) mang theo chiếc ví có giá 11 USD trong chuyến thăm tới Mỹ (Ảnh: Reuters)

Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân Ho Ching đã bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Mỹ vào ngày 1/8 vừa qua. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay ở thủ đô Washington D.C và được Tổng thống Barack Obama cùng phu nhân Michelle Obama đón tiếp trọng thể tại Nhà Trắng, bà Ho Ching đã thu hút sự chú ý từ nhiều phóng viên khi họ phát hiện ra chiếc ví đặc biệt bà mang theo bên mình.

Theo BBC, chiếc ví có giá 11 USD được thiết kế bởi Seetoh Sheng Jie, 19 tuổi, học sinh trường Pathlight. Đây là ngôi trường dành cho người tự kỷ đầu tiên tại Singapore. Trường Pathlight đã bán chiếc ví để phát huy tài năng của những người mắc chứng tự kỷ tại quốc đảo ở Đông Nam Á này.

Bà Linda Kho, hiệu trưởng của trường Pathlight, cho biết bà Ching đã mua chiếc ví tại một sự kiện gây quỹ gần đây nhưng nhà trường không biết rằng bà sẽ mang nó tới Washington nhân chuyến thăm quan trọng như vậy.

“Chúng tôi rất bất ngờ và vinh dự khi được bà Ching chọn mang chiếc ví cầm tay trong chuyến viếng thăm chính thức của mình. Nó đã mang đến điều tuyệt vời cho các thành viên của Chương trình phát triển tài năng (ADP) của chúng tôi”, bà Kho chia sẻ.

“Bà Ching vẫn được biết đến là một phụ nữ bình dân và thực tế. Bà đã từng mang một chiếc ví có giá chưa đầy 15 USD tới dự một sự kiện tầm cỡ. Điều đó chứng tỏ bà thực sự rất tự tin và độc đáo”, bà Kho nói thêm.

Trang web của trường Pathlight mô tả Seetoh, chủ nhân của chiếc ví, là một người “rất am hiểu về loài khủng long” và anh thường đưa họa tiết này vào các sản phẩm của mình. Cha của Seetoh, ông Jason Seetoh, cho biết Seetoh đã rất hạnh phúc khi biết sản phẩm của mình được phu nhân thủ tướng lựa chọn.

Chỉ một ngày sau khi hình ảnh bà Ho Ching cầm trên tay chiếc ví được chia sẻ rộng rãi, trường Pathlight đã bán được 200 chiếc tương tự, trong khi trước đó họ phải mất tới 4 tháng để có thể bán được ngần ấy chiếc.

Bà Ho Ching hiện là cố vấn cho Trung tâm hỗ trợ người tự kỷ (ARC) tại Singapore, nơi giúp đỡ thành lập nên trường Pathlight.

Thành Đạt

Theo BBC



 


*********************

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita

Hình sex Cave Nhật Bản Anri Okita



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm