Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Thứ Ba Ngày 09- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Giờ thì Thoa đã hiểu vì sao dù cô bỏ nhiều công sức theo dõi chồng, kể cả việc thuê thám tử vẫn không thể bắt được tận tay anh tằng tịu bên ngoài.12

*********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Khi cá sấu đi bằng hai chân; Canh cua ngày đầu ra mắt nhà chồng; Tạm biệt Yahoo... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Lần đầu tiên được đi biển - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Lần đầu tiên được đi biển.

Sự thật về cách di chuyển của cá sấu dưới nước - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sự thật về cách di chuyển của cá sấu dưới nước.

Canh cua ngày đầu về ra mắt nhà chồng - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Canh cua ngày đầu về ra mắt nhà chồng.

Tạm biệt Yahoo - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tạm biệt Yahoo! 

Cứ tưởng trông béo là do lông xù, đâu ngờ... - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cứ tưởng trông béo là do lông xù, đâu ngờ...


Hổ sẽ rất đáng yêu nếu có đôi mắt to như mắt mèo  - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Hổ sẽ rất đáng yêu nếu có đôi mắt to như mắt mèo.

Cosplay đúng chuẩn - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cosplay đúng chuẩn.

Sự khác biệt khi con gái và con trai gặp vấn đề rắc rối - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sự khác biệt khi con gái và con trai gặp vấn đề rắc rối.

Đầu gối hình mặt người là có thật - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Đầu gối hình mặt người là có thật.

Chút ấm áp giữa những ngày mưa bão - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chút ấm áp giữa những ngày mưa bão.


Tất Nhiên tổng hợp



********************

Trại gia cầm 'độc, lạ' xứ Lạng

Sau thời gian dài kiên trì tìm hướng đi mới với việc trồng trọt, chăn nuôi, ông Đỗ Mạnh Lai (52 tuổi, xã Minh Sơn, Hữu Lũng, Lạng Sơn) hiện có cả nghìn con vịt trời, gà H'mông, gà 6 ngón, lợn rừng... trên diện tích 1,5ha.

Năm 1984, ông Lai nhập ngũ, được đơn vị cử đi học nghề y đến năm 1991 thì về nghỉ chế độ phục viên tại địa phương. Ban đầu, ông theo đuổi công việc bán thuốc, kinh doanh bách hóa tổng hợp nhưng không đem lại hiệu quả cao. Năm 2011, ông Lai quyết định đầu tư theo hướng tổng hợp về nông nghiệp: chăn nuôi lợn nái, gà, bò, đào ao thả cá, trồng táo và chăm sóc 1,5 ha rừng bạch đàn, keo.

“Ngày đó vốn liếng không có nhiều, đầu tư vào chăn nuôi trồng trọt vợ chồng tôi phải tính toán kĩ lưỡng cả về chuồng trại, thức ăn, đầu ra cho sản phẩm”, ông Lai chia sẻ.

trai-gia-cam-doc-la-xu-lang

Ông Lai tách các giống gà ra riêng từng chuồng nuôi nhốt, có làm 2 hoặc 3 tầng để gà ở. Ảnh: Hồng Vân

Gia đình làm nông nghiệp nên ông thường tìm hiểu tài liệu, sách báo, xem các chương trình dạy kĩ thuật chăn nuôi. Nhận thấy giống lợn rừng, vịt trời đem lại hiệu quả kinh tế cao nên năm 2013, ông sang Lục Nam (Bắc Giang) mua 22 con giống vịt trời và đôi lợn nuôi thử. Nhờ cần cù, chịu khó nên sau một thời gian ông phát triển đàn vịt trời lên đến hàng trăm con.

Có thời gian rảnh rỗi, ông Lai đi tham quan học tập mô hình chăn nuôi của địa phương khác và tỉ mỉ ghi chép lại để áp dụng cho mình. Sau đó, ông đầu tư mua thêm giống gà H’mông, gà 6 ngón vùng Mẫu Sơn và gà sao. Từ kinh nghiệm thực tiễn ông nhận thấy các giống gà đặc sản nuôi tại mỗi địa phương có khí hậu khác nhau nếu được chăm sóc đầy đủ và tiêm phòng đúng thời gian chúng sẽ không dễ mắc dịch bệnh, tăng sức đề kháng.

trai-gia-cam-doc-la-xu-lang-1

Mỗi năm, thu nhập từ chăn nuôi ông Lai có lãi hơn 150 triệu đồng. Ảnh: Hồng Vân

Ông Lai xây dựng chuồng trại thoáng mát bằng thân cây, dùng lưới quây lại, có chỗ nuôi nhốt riêng từng loài gia cầm. Mỗi chuồng đều dựng 2 hoặc 3 tầng, đặc biệt không để lẫn con giống gà 6 ngón với gà thường. Cứ 5 ngày ông đem trứng gia cầm xuống Bắc Giang thuê ấp, thời gian ấp trứng vịt trời và gà sao là 27 ngày, gà 6 ngón và gà H’mông là 20 ngày. Ông xây riêng một khu chuồng cho gia cầm con, có nơi đốt lửa sưởi ấm về mùa đông.

“Đàn gia cầm và lợn tôi nuôi rất dễ, chủ yếu cho ăn các loại rau, chuối, bèo. Khoảng hơn 6 tháng gà mới được xuất, lợn rừng là từ 2 năm nên thịt chắc, thơm ngon. Ban đầu chỉ có vài khách tìm đến mua thử, ăn thấy ngon rồi họ giới thiệu thêm cho người quen”, ông Lai tiết lộ.

trai-gia-cam-doc-la-xu-lang-2

Ông Lai bên khu chuồng nuôi lợn rừng vừa đẻ. Ảnh: Hồng Vân

Nằm tách biệt khỏi khu dân cư, trang trại rộng 1,5ha của ông Lai hiện có gần 1.000 con vịt trời, đàn gà H’mông, gà sao, gà 6 ngón tổng cộng gần 1.000 con và 5 lợn nái rừng.

Hiện các loại gia cầm và lợn rừng của gia đình ông Lai nuôi được nhiều nhà hàng trong và ngoài tỉnh tìm mua. Ngoài ra, ông còn cung cấp giống gia cầm, hướng dẫn kĩ thuật nuôi, chăm sóc, phòng bệnh cho những người tìm đến học tập kinh nghiệm. Giá bán của lợn rừng hiện là 130.000 đồng một kg; gà sao, gà 6 ngón, gà H’mông là 200.000 đồng; vịt trời cũng từ 130.000 đến 150.000 đồng mỗi kg, chưa kể khoản thu từ trồng táo, thả cá. Hàng năm, trừ chi phí gia đình ông Lai có thu nhập từ 150 triệu đồng trở lên.

Trong thời gian tới, ông Lai có dự định tiếp tục mở rộng mô hình chăn nuôi của gia đình, trồng thêm hai loại cây dược liệu là đinh lăng và ba kích do nhận thấy giá trị kinh tế cao, phù hợp khí hậu thổ nhưỡng địa phương.

Hồng Vân



 

*******************

Bị bắt vì... trèo tường để vào tù

 Cảnh sát Mỹ cho biết người đàn ông bị bắt khi đang trèo tường trại cải tạo không phải là phạm nhân trốn ngục mà thực ra anh này đang muốn... vào trại.

Vào lúc 6 giờ sáng, máy quay giám sát ở trại cải tạo trung tâm thành phố San Bernardino chộp được hình ảnh một người đàn ông đang trèo tường ở phía đông của trại.


Shane bị bắt khi đang trèo tường để vào trại cải tạo

Shane bị bắt khi đang trèo tường để vào trại cải tạo

Ai cũng nghĩ là có người muốn vượt tường đào tẩu thế nhưng khi tóm được người đang trèo tường, mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra đây không phải là phạm nhân trong trại.

Người bị tóm, Shane James McDonald, 28 tuổi, mặc dù có lệnh truy nã nhưng vẫn còn ở ngoài vòng pháp luật. Không ai biết tại sao anh ta lại đột nhiên muốn trốn vào trại thế nhưng cuối cùng thì anh ta vẫn bị bắt với số tiền bảo lãnh lên đến 25.000 đô vì lệnh truy nã trước đó và tội xâm nhập bất hợp pháp.

Hiện không rõ liệu Shane đã có luật sư bào chữa cho mình hay không.

Ngô Vân



 

*********************

Thuê vũ nữ vào đám tang nhảy thoát y để hút khách

Một đám tang đã gây xôn xao ở Trung Quốc, khi ngay cả trong tang lễ cũng dùng đến chiêu trò để thu hút khách khứa.

Trang Daily Mail vừa đưa tin về một vụ việc khiến dư luận không khỏi kinh ngạc. Một tang gia ở Đài Loan (Trung Quốc) đã thuê hai vũ công nữ mặc bikini hai mảnh gợi gảm về nhảy múa khiêu dâm trong đám tang.

Được biết, người mất là một đàn ông. Chính vợ của người đàn ông này đã cho mời những vũ công múa thoát y trên về làm trò vui trong lễ tang.

Người vợ này vì muốn mọi người chú ý đến tang lễ của chồng, muốn nhiều người vì tò mò mà đến đây thăm viếng nên đã nảy ra ý tưởng này.

Theo đó, hai cô gái mặc bikini màu đen đã được phép tự do nhảy uốn éo xung quanh chiếc quan tài.

Sự việc đã khiến những người chứng kiến được phen sửng sốt. Nhiều người đã quay phim, chụp ảnh và phát tán lên mạng xã hội.

Sự việc lan truyền nhanh chóng. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng đây là hành động kệch cỡm, lố bịch.

Theo Báo Đất Việt



**************

Trung Quốc:

Nở rộ dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí trả lại chồng

Thay vì lao vào đánh ghen hay lập tức yêu cầu ly hôn, ngày càng nhiều các bà vợ bị chồng phản bội ở Trung Quốc tìm đến các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí để níu kéo cuộc hôn nhân của mình.


Khi Wang (39 tuổi) ở Thượng Hải phát hiện ra chồng ngoại tình, cô đã vô cùng tức giận. "Tôi không thể ngủ và khóc suốt ngày", Wang nói. "Tôi rất đau đớn". Vì thế, cô đã quyết định hành động. Thay vì đối đầu với chồng mình, Wang đã lên mạng để tìm một chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí. 

bồ nhí, Trung Quốc, dịch vụ, cắm sừng, hôn nhân
Các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí sẽ tìm cách tiếp cận mục tiêu trước khi khuyên nhủ họ tránh xa những người đàn ông đã có gia đình. (Ảnh: Odditycentral)

Dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí đang trở nên phổ biến tại các thành phố lớn ở Trung Quốc. Ngoài dạy cho các bà vợ có chồng ngoại tình cách cứu vãn cuộc hôn nhân của họ, các chuyên gia cũng sẽ tìm cách để cô bồ nhí tự động bỏ cuộc.

Shu Xin, giám đốc của một công ty kinh doanh dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí tại Thượng Hải, cho biết công ty sẽ tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về các cô bồ như: gia đình, bạn bè, nghề nghiệp, thói quen hàng ngày trước khi tiếp cận họ.

Vì thế, chi phí khởi điểm để thuê một "chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí" có thể lên tới hàng chục ngàn đôla, bao gồm tiền để thâm nhập vào cuộc sống của các cô bồ nhí và giành được sự tin tưởng của họ.

"Một khi chúng tôi phân loại được cô ấy là kiểu bồ nhí gì - vì tiền bạc, tình cảm hay tình dục - chúng tôi sẽ lên kế hoạch cụ thể", Shu nói với New York Times. Sau đó, một chuyên gia khuyên nhủ sẽ chuyển tới gần căn hộ mà cô bồ nhí đó sống hoặc đăng ký theo tập tại phòng gym để có cơ hội gặp gỡ với mục tiêu.

Dần dần, chuyên gia sẽ tìm cách để kết bạn với cô bồ nhí, trở thành người để cô ấy trút bầu tâm sự và cuối cùng là kéo cô ấy ra khỏi mối quan hệ với người đàn ông đã có vợ. Đôi khi, các chuyên gia sẽ giới thiệu cho các cô bồ nhí bạn trai mới hoặc thuyết phục họ chấp nhận một công việc tốt hơn ở một nơi khác.

Các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí có thể giở hết các món nghề của mình ra để đạt được hiệu quả công việc, nhưng họ không được phép có quan hệ tình cảm với mục tiêu hoặc sử dụng những lời đe dọa, bạo lực.


Cùng lúc, họ cũng phải làm việc với khách hàng của mình - các bà vợ bị cắm sừng - để dạy họ các thu hút người chồng của mình hơn.

"Chúng tôi muốn phá vỡ những lối suy nghĩ truyền thống", Kang Na, một người điều hành dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí ở Thâm Quyến, cho biết. "Phụ nữ Trung Quốc nghĩ rằng, nếu bạn đối xử với đàn ông tốt, họ sẽ yêu bạn nhiều hơn. Nhưng thường thì, đàn ông chúng tôi yêu những người làm cho họ đau đớn nhất".

Dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí có vẻ rất hiệu quả. Kang cho biết anh đã thành công tới 90% vì chỉ nhận những vụ mà anh nghĩ là có thể giải quyết được nhưng chúng hoàn toàn không rẻ.

Giá khởi điểm thuê dịch vụ tại công ty của Kang Na là 300.000 NDT (khoảng 45.000USD) nhưng có thể cao hơn phụ thuộc vào những yêu cầu để tiếp cận với các cô bồ nhí (thuê một căn hộ sang trọng, một chiếc xe hơi đắt tiền...).

Các khách hàng thường phải trả trước một nửa tiền và trả nốt phần còn lại sau khi vấn đề được giải quyết. Trong trường hợp thất bại, mỗi bên sẽ phải chịu một nửa chi phí.

Một số bà vợ thậm chí phải vay tiền để trả cho các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí nhưng họ vẫn cho rằng đó là phương án tốt hơn so với chuyện li dị. Ngoài bị xã hội coi khinh, các bà vợ bỏ chồng có thể bị đuổi ra ngoài đường, vì tài sản trong các gia đình Trung Quốc thường được đăng ký dưới tên các ông chồng.

Mặc dù gây không ít tranh cãi, dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí vẫn ăn nên làm ra. Cả công ty của Shu Xin và Kang Na đều đã ã tăng trưởng đáng kể trong hai năm qua.

Công ty của Shu Xin đã có mặt tại 59 thành phố Trung Quốc và có 10.000 khách hàng trong năm nay, còn doanh nghiệp của Kang Na đang có kế hoạch mở rộng thị trường sang châu Âu và Bắc Mỹ sau khi công ty anh nhận được 175 yêu cầu tư vấn mỗi ngày.

Sầm Hoa



 


 

******************

Tiểu thư nhà Obama làm thêm tại nhà hàng hải sản

Ở Nhà Trắng, Sasha Obama có hẳn một đội ngũ các đầu bếp sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào cô bé muốn nhưng mùa hè này, con gái út của tổng thống Mỹ sẽ học cách phục vụ người khác tại một nhà hàng hải sản.


Sasha Obama (15 tuổi) hiện đang làm thêm tại nhà hàng Nancy's ở đảo Martha's Vineyard, một địa điểm chuyên phục vụ hải sản nướng và sữa lắc nổi tiếng của địa phương.

Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

Các bức ảnh được đăng trên Daily Mail cho thấy tiểu thư út của tổng thống Mỹ mặc đồng phục của nhà hàng và đang chăm chú kiểm tra các đơn đặt hàng của khách tại quầy thu ngân.

Boston Herald đưa tin, Sasha đã dùng tên đầy đủ là Natasha Sasha Obama để đăng ký làm việc tại nhà hàng, nơi cô bé được 6 mật vụ kè kè bên cạnh.


Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

"Cô bé làm việc ở tầng dưới", một nhân viên phục vụ trong nhà hàng nói. "Chúng tôi tự hỏi tại sao có tới 6 người giúp đỡ cô gái này, nhưng sau đó chúng tôi đã phát hiện ra cô bé là ai".

Nancy's là một nhà hàng ưa thích của gia đình Obama. Họ thường xuyên tới đây mỗi khi đi nghỉ ở Martha's Vineyard, bang Massachusetts.

Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

Gia đình Obama cũng là bạn của chủ cửa hàng Joe Moujabber, người đã sắp xếp cho Sasha làm thêm tại quán trong mùa hè này. Cô bé được bố trí làm ca sáng, kéo dài. Công việc của Sasha tại Nancy's được cho là sẽ chấm dứt cuối tuần, khi các thành viên còn lại trong gia đình tới đảo Martha's Vineyard nghỉ dưỡng.

Sầm Hoa



 

****************

Nữ MC truyền hình xinh đẹp hạ gục quan tham

Không ít quan chức tham nhũng ở Trung Quốc bị hạ gục trong thời gian gần đây là do có quan hệ tình ái lăng nhăng với các nữ MC truyền hình xinh đẹp.


Ngày 24/6, Hội nghị lần thứ 16 Ủy ban thường vụ Hội nghị Chính trị Hiệp thương toàn quốc Trung Quốc (Chính Hiệp) khóa 12 chấp thuận đơn xin từ nhiệm Ủy viên Chính Hiệp toàn quốc của Diệp Nghênh Xuân, nữ MC xinh đẹp thuộc kênh CCTV-4, Đài truyền hình trung ương.

Tuy Tân Hoa xã không đưa tin lý do Xuân xin từ nhiệm, nhưng báo chí Trung Quốc từ lâu đã đưa tin Xuân bị triệu tập để điều tra do có liên quan đến vụ án Chu Vĩnh Khang. Cô ta là một trong số nhiều người tình của họ Chu.

Nhân sự kiện Diệp Nghênh Xuân, Tân Kinh Báo đã điểm lại các vụ án quan tham rớt đài vì những nữ MC truyền hình.

Kỷ Anh Nam hạ gục Phạm Duyệt

Tháng 6/2013, trên mạng Sina Weibo xuất hiện bài viết của Kỷ Anh Nam, nữ MC kênh truyền hình Kinh tế và Du lịch, kể lại chuyện cô ta được Phạm Duyệt, Vụ phó Vụ Chính sách và pháp luật, Cục Hồ sơ quốc gia dụ dỗ lừa gạt, bao nuôi suốt 4 năm.

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Hình ảnh thân mật giữa Nam và Duyệt

Nam còn đưa lên đoạn video ghi lại cảnh Duyệt cầu hôn mình trước đây. Theo tố cáo của Kỷ Anh Nam, Phạm Duyệt đã giấu cô chuyện đã có vợ. Duyệt cầu hôn cô trước mặt mọi người, cho cô mỗi ngày 10.000 NDT (35 triệu VND) tiền tiêu vặt. Bốn năm, số tiền lên tới hơn 10 triệu NDT (trên 3,5 tỷ VND). Ngoài ra, mọi chi phí ăn ở, đi lại ông thanh toán hết.

Tới cuối năm 2012, Nam phát hiện Duyệt đã có vợ. Sau đó Duyệt liên tiếp uy hiếp, đe dọa, chửi mắng và dùng thủ đoạn bồi thường kinh tế để ép Nam phải rời bỏ. Nam nói: “Khi yêu tôi thì nói mình còn độc thân, sống chung 4 năm và đã cầu hôn tôi. Thì ra ông ta đã có vợ, bồi thường cho tôi chút tiền rồi chạy! Lại còn đe dọa, mắng chửi! Tôi đâu có cần bồi thường kinh tế! Tôi muốn ông ta trả lại cơ hội lựa chọn cuộc đời cho tôi!”.

Ngày 19/6, trang web của Cục Hồ sơ quốc gia đăng bài “Người phụ trách Ủy ban Kiểm tra kỷ luật (UBKTKL) Cục Hồ sơ quốc gia nói về chuyện của Phạm Duyệt”, trong đó cho biết Phạm Duyệt đã bị miễn chức vì vấn đề tác phong từ tháng 6. Cuối tháng 4, Kỷ Anh Nam đã đến phản ánh với chúng tôi việc Phạm Duyệt ly hôn vợ để tiện cho việc sống chung với cô ta.

Bài viết nêu rõ, “qua tìm hiểu xác nhận, Phạm Duyệt và Kỷ Anh Nam quen nhau và có sống chung. Chúng tôi cho rằng cách hành xử của Phạm Duyệt là sai trái, vi phạm đạo đức cơ bản của người công chức và đạo đức xã hội, cần phải xử lý nghiêm túc. Căn cứ sự thực và pháp luật liên quan, ngày 6/6, Cục đã bãi miễn chức Vụ phó và đồng ý để Duyệt từ bỏ công chức”.

Sau đó, Kỷ Anh Nam đã tiết lộ trên một tờ báo Bắc Kinh rằng, Phạm Duyệt có rất nhiều bạn bè trong giới kinh doanh, ông ta nói mình cùng bạn bè làm ăn. “Tôi có 6 số điện thoại của Duyệt, ông ta thường xuyên thay đổi số khi liên lạc với tôi và bạn bè làm ăn. Các số điện thoại đó đều được đăng ký với giấy tờ người khác, cứ dùng một thời gian lại đổi số”, Nam cho biết thêm.

Kim Tắc Dận bị chồng người tình tố cáo

Ngày 20/4/2016, ông Kim Tắc Dận, Phó Tổng thư ký chính quyền thành phố Trương Gia Giới kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Quản lý khu kinh tế mở Trương Gia Giới bị tố cáo trên mạng vì “bao nuôi một nữ MC của đài truyền hình địa phương”. Ngày 30/5, Hội nghị UBKTKL thành ủy đã quyết định kỷ luật “cảnh cáo nghiêm trọng trong đảng” đối với Dận.

Người gửi bài tố cáo Dận lên mạng chính là chồng cô Lô, nữ MC mà Dận đã gian dâm. Bài viết cho biết, từ 2012 đến nay “Kim Tắc Dận và vợ tôi gian dâm với nhau, Dận đã mua xe BMW cho cô ta, mỗi năm còn cho 1 triệu NDT để tiêu xài”... Chồng Lô còn gửi kèm một đoạn video ghi lại những hình ảnh vợ mình và Dận tình tứ với nhau. 

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Kim Tắc Dận cõng người tình vào phòng ngủ

Ngày 23/4, nhân viên của UBKTKL thành ủy đến đơn vị của Dận thông báo ông này bị lập án điều tra. Ngày 25/4, UBKTKL thành ủy đã gửi tới các quận, huyện ủy “Thông báo về việc miễn chức Kim Tắc Dận”, trong đó nói Dận bị cách chức Phó bí thư, Đảng ủy viên Khu kinh tế mở.

Theo báo chí địa phương, Dận và Lô đã có quan hệ bất chính từ khi ông ta là Phó quận trưởng và Trưởng ban Tuyên truyền quận ủy Vũ Lăng, khi đó Lô công tác ở Đài truyền hình Vũ Lăng. Sau này, Lô lên làm MC chính chương trình tin tức của Đài truyền hình Trương Gia Giới.

Vương Đức Xuân đưa Tôn Đức Giang vào tù

Tháng 11/2012, Vương Đức Xuân, cựu MC Đài truyền hình Song Thành, tỉnh Hắc Long Giang tố cáo trên trang weibo cá nhân việc cô bị Tôn Đức Giang, Tổng giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Song Thành, đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố uy hiếp, để có quan hệ bất chính, cưỡng dâm khi cô đang mang thai 7 tháng, đồng thời tố cáo Giang có hành vi lợi dụng chức quyền mưu lợi tư.

Theo lời Xuân, vào năm 1996, cô quen biết Tôn Đức Giang trong một lần phỏng vấn khi ông ta là Giám đốc Nhà máy bia Song Thành. Sau đó ông ta tìm đủ mọi cách tiếp cận cô. Một lần sau khi đưa cô đi ăn ở nhà hàng về, Giang đã chở cô đến nơi vắng vẻ, rồi nhân lúc cô say rượu, cưỡng bức cô ngay trên xe.

Sau khi tỉnh lại, Xuân rất lo sợ, yêu cầu Giang không được tái diễn hành vi này. Giang đã đưa ra chiếc máy ghi âm cho cô nghe lại đoạn băng ghi lại tình hình lúc hai người quan hệ và đe dọa nếu cô cự tuyệt, ông ta sẽ công bố đoạn ghi âm đó để cô thân bại danh liệt.

Sau khi tố cáo của Xuân lan truyền, UBKTKL thành ủy Song Thành đã lập tổ chuyên án điều tra, phát hiện Tôn Đức Giang có vấn đề vi phạm kỉ cương, pháp luật trong việc xử lý tài sản công hữu. Sau đó Giang bị khai trừ đảng tịch, cách chức.

Tháng 1/2013, Viện Kiểm sát Song Thành phê chuẩn bắt giữ Giang và điều tra phát hiện ông ta lừa chiếm đoạt 70.000 NDT tiền lương của công nhân và tham ô 107.000 NDT trong thời gian là giám đốc nhà máy bia. Tháng 4/2014, Tôn Đức Giang nhận án 11 năm tù về tội tham ô, lừa đảo.

Trần Thiệu Cơ tặng tiền tỷ cho MC Lý Vịnh

Trần Thiệu Cơ, nguyên Chủ tịch Chính Hiệp tỉnh Quảng Đông, có gần 7 năm dan díu với người đẹp Lý Vịnh, nữ MC Đài truyền hình Quảng Đông. Lý Vịnh sinh năm 1976, quê ở Cát Lâm. Khi công tác ở Đài truyền hình Quảng Đông, Vịnh là phát thanh viên cấp một. Chuyện tình của cô ta với Trần Thiệu Cơ “là một bí mật được công khai, cả đài ai cũng biết”.

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Lý Vịnh và Trần Thiệu Cơ

Năm 2008, sau khi trở thành người tình của Cơ, trong một lần tâm sự, Vịnh nói trong đài có đồng nghiệp lái xe Jeep nom rất ngầu. Người nói “vô tâm”, người nghe để bụng. Sau đó Cơ gợi ý cho một ông chủ Hong Kong có quan hệ gắn bó với ông ta bỏ tiền mua xe cho Vịnh. Người này dẫn Vịnh đến cửa hàng bán xe chọn kiểu dáng, màu sắc… rồi mua cho một chiếc Land Rover giá 1,3 triệu NDT. Trong sinh hoạt, Vịnh cũng vung tay tiêu xài.

Tháng 4/2009, Trần Thiệu Cơ bị điều tra vì có dấu hiệu vi phạm kỷ luật nghiêm trọng. Sau khi Cơ bị bắt, Vịnh cảm thấy tai họa đang tới, nên bí mật tìm đường bỏ trốn. Mang theo hộ chiếu Hong Kong, cô ta về Bắc Kinh để bay sang Hong Kong nhưng bị cảnh sát chặn bắt lại. Tháng 7/2010, Tòa án Trùng Khánh mở phiên tòa xét xử Chủ tịch Chính Hiệp tỉnh Quảng Đông về tội nhận hối lộ, tuyên phạt Cơ án tử hình (hoãn thi hành 2 năm) và tịch thu toàn bộ tài sản.

Đến tháng 1/2011, Tòa án Trùng Khánh cũng mở phiên xét xử Lý Vịnh về tội nhận hối lộ, tuyên phạt cô ta 3 năm tù giam, tịch thu tài sản 100.000 NDT và chiếc xe Land Rover. Sau khi ra tù, cuối năm 2014, Lý Vịnh làm lại nghề cũ, nhưng sang Macau thay tên đổi họ, được giao giữ chức Phó giám đốc Đài truyền hình vệ tinh Áo Á (Macau Asia Satellite Television).

Vương Phi hạ gục Trợ lý Bộ trưởng

Năm 2009, Trịnh Thiếu Đông, Đảng ủy viên Bộ Công an, Trợ lý Bộ trưởng bị khai trừ đảng và chức vụ vì vi phạm kỷ luật, pháp luật nghiêm trọng. Theo báo chí, Đông có quan hệ mật thiết với “Hoa khôi cảnh sát” Vương Phi.

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Trịnh Thiếu Đông và Vương Phi

Vương Phi nguyên là trợ lý văn nghệ bình thường thuộc Quân khu Thẩm Dương, năm 2000 chuyển về Ban Tuyên huấn Cục công an Sán Đầu, Quảng Đông. Năm 2001, Phi quen Trịnh Thiếu Đông, Phó giám đốc công an tỉnh Quảng Đông, sau đó hai người giữ “quan hệ thân mật”. Năm 2002, Phi được điều lên Phòng Tuyên huấn công an tỉnh.

Ít lâu sau khi Đông được điều lên làm Trợ lý bộ trưởng, năm 2005 Phi cũng được điều về cơ quan bộ, làm MC trong các phim giáo khoa của ngành công an.

Sau khi Trịnh Thiếu Đông bị điều tra, Vương Phi cũng bị tổ chuyên án triệu tập. Cô ta nhanh chóng khai nhận mình có quan hệ với Đông và nhiều quan chức cao cấp khác. Các nhân viên tổ chuyên án còn phát hiện, dù chỉ là cán bộ cấp phòng, nhưng Vương Phi có số tài sản khổng lồ hơn 40 triệu NDT nhưng không thể giải trình được nguồn gốc.

Tháng 8/2010, Trịnh Thiếu Đông bị nhận án tử hình (hoãn thi hành 2 năm) vì tội nhận hối lộ.

Ngô Tuyết



 

**************

Màn kịch ngoại tình hoàn hảo của gã chồng ở rể

Giờ thì Thoa đã hiểu vì sao dù cô bỏ nhiều công sức theo dõi chồng, kể cả việc thuê thám tử vẫn không thể bắt được tận tay anh tằng tịu bên ngoài.

Nhìn Thoa ai cũng cho rằng cô hạnh phúc lắm. Mà cũng có hẳn nhưng cơ sở để người ta nghĩ vậy cơ. Nào là biệt thự 5 tầng tọa lạc giữa thủ đô, chồng là giám đốc công ty lớn với doanh thu cao ngất ngưởng, một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh. Kinh tế vững vàng, dư giả, Sơn, chồng Thoa đề nghị vợ nghỉ việc ở nhà quán xuyến nhà cửa bởi việc chăm sóc con, nội trợ thì đã có ô sin quán xuyến rồi. Quỹ thời gian rảnh rỗi của Thoa rất nhiều bởi thế cô thường xuyên shopping, du lịch khắp Tây Tầu và chưa bao giờ phải đắn đo suy nghĩ trước một món đồ đắt tiền nếu muốn sở hữu.

Một ngày nọ, Thoa sững người khi nghe phong phanh chuyện chồng mình có bồ nhí bên ngoài. Đối tượng là cô thư ký riêng của anh, cô ta đẹp, khéo ăn nói, rất biết lấy lòng cấp trên. 

Ngày rút về nhà và nhường toàn quyền “nhiếp chính” cho chồng, Thoa cũng từng được cảnh báo về nguy cơ chồng ngoại tình nhưng cô tin Sơn. Cô tin anh biết nghĩ và hiểu ràng nhờ vợ mà anh mới thành đạt như hôm nay.

Thoa xuất thân trong gia đình gia thế lẫy lừng, sau khi kết hôn với cô mà Sơn từ vị trí nhân viên bình thường được cất nhắc lên quản lý ở tập đoàn thuộc sở hữu của bố vợ rồi được giao điều hành công ty con hiện tại. Cô chưa một lần lên mặt, cành cao với chồng, coi khinh anh về thân phận ở rể mà luôn đánh giá đúng đóng góp của anh trong sự lớn mạnh của công ty. Nhưng thời gian qua Thoa nhận ra sự đổi khác thấy rõ của chồng. Sơn rất hay đi công tác xa, đã vậy cả tháng hai vợ trẻ mới gặp nhau nhưng nằm bên vợ, anh vẫn hững hờ, lạnh nhạt, liên miệng than mệt để thoái thác. Trước kia anh đâu có thế cơ chứ.

màn kịch, ngoại tình, bồ nhí, ly hôn, vợ chồng,tâm lý học

Ảnh minh họa

Mà phải nhấn mạnh, ngày trước Thoa từng là hot girl và giờ dù là gái một con nhưng sống trong nhung lụa nên dáng dấp vẫn ngon lành cành đào chứ chẳng hề tệ hại đến mức khiến chồng chê. Nếu không phải là do anh ta mê mệt cô bồ nhí trẻ trung, bốc lửa thì vì gì nữa chứ. Nhiều lần Thoa định hỏi thẳng chồng rằng có phải anh có nhân tình bên ngoài rồi không rồi lại thôi. Cô chưa có bằng chứng nên chắc chắn Sơn sẽ chối đây đẩy cho mà xem. Xưa nay có kẻ nào đã trốn vợ đi ăn vụng mà dám thừa nhận đâu nếu không phải vì bị bắt tại trận.

Thoa là mẫu phụ nữ có quan niệm sống hiện đại, coi trọng gia đình thật nhưng nếu đúng bị chồng phản bội, cô sẽ chủ động ly hôn, không níu kéo. Cô vốn dị ứng nặng nề với kiểu chia sẻ người đàn ông với kẻ khác, nhất là khi tâm trí anh ta đã không thuộc về mình.


Thoa muốn làm ra nhẽ mọi việc, cô lên kế hoạch bắt quả tang để vạch mặt chồng với cô thư ký. Hoặc giả như sự thật không phải vậy thì càng hay, một mũi tên trúng hai đích. Thoa linh cảm Sơn, chồng cô đang có người đàn bà khác nhưng không muốn làm lớn chuyện nên nhiều lần đã tự cất công bám theo. Mà kể cũng lạ cô chẳng phát hiện được điều gì, cứ như thể đã có người báo trước cho Sơn hay anh bị oan thật?

Tuần tới Sơn đi công tác miền Nam tận nửa tháng nên cô bí mật thuê thám tử giàu kinh nghiệm bám theo. Thật giả, trắng đen rồi sẽ sớm lộ diện ngay thôi. Trong mail mà Thoa nhận được ngày đầu tiên, xác nhận cô thư ký của Sơn cũng đi cùng anh đợt này nhưng báo cáo nói rằng hai người luôn giữ khoảng cách của đồng nghiệp và không hề có chuyện tằng tịu, quan hệ bất chính như lo sợ. Những ngày sau thông báo gửi đến Thoa cũng vậy.

Có phần ngạc nhiên về kết quả nhận được, Thoa nghĩ có khi nào cô đã nghi ngờ chồng mình vô cớ không nhỉ. Đi công tác xa nhiều ngày mà không lên giường thì chắc chắn chẳng phải nhân tình rồi.

Những bức ảnh được tay thám tử gửi về đều có cảnh Sơn, chồng cô giữ thái độ nghiêm nghị chẳng có vẻ gì họ đang cặp với nhau cả. Có khi nào, sự lạnh nhạt của Sơn là do anh mệt thật bởi ngoại trừ khúc mắc chăn gối ra, thái độ của anh với vợ con vẫn ân cần chu đáo. Và những lời ong tiếng ve ở cơ quan mà Thoa nghe được cũng có thể do thiên hạ đơm đặt dựng lên lắm chứ. Khối kẻ ghen ghét Sơn, muốn hạ bệ anh, muốn vợ chồng Thoa tan đàn xẻ nghé cơ mà. Thoa thở phào khi tay thám tử khẳng định anh ta luôn bám theo chồng cô như hình với bóng. Thoa tất nhiên không cực đoan đến mức mong Sơn ngoại tình để ly hôn. Cô cần có anh, con cô cần có bố.

Kết thúc đợt công tác trở về, Sơn bất ngờ chìa lá đơn ly hôn yêu cầu Thoa ký. Lý do đưa ra là anh đã hết yêu vợ và cuộc sống nếu tiếp diễn chẳng khác nào chuỗi ngày địa ngục khiến Thoa há hốc miệng, cười nhạt. Từ khi lấy nhau Sơn chưa từng nhắc đến hai từ ly hôn bởi thế sự cương quyết của anh khiến Thoa chấp nhận buông tay, cô không thể van nài người đàn ông một khi anh ta đã sổ tọet như thế được.

Sau khi phiên tòa giải quyết thủ tục ly hôn và chia tài sản khép lại, Sơn bất ngờ gọi điện cho Thoa rồi mặt dầy thừa nhận đã ngoại tình nhưng qua mặt cô khi xóa dấu vết một cách đầy tinh vi. “Cô từng thuê người theo dõi tôi, cô muốn lật tẩy tôi đúng không. Thật không may là kẻ được phân công nhiệm vụ lại chính là anh trai nhân tình của tôi. Cô bị lừa dễ hơn tôi tưởng đấy. Nếu mà cô có được bằng chứng tôi ngoại tình thì sao nhỉ, chắc chắn là tôi sẽ phải ra đi với hai bàn tay trắng rồi chưa chẳng phải cưa đôi đúng không nào? Tôi chán cô, điều đó đúng nhưng tôi ngán đến tận cổ sự độc đoán, chuyên quyền của bố cô. Trong mắt ông ta tôi vẫn chỉ là đào mỏ mà đã mang tiếng thì nên được miếng chứ hả”.

Từng lời Sơn nói làm Thoa chết lặng, tai cô ù đi như không dám tin vào những gì đang tận nghe. Vậy mà Thoa đã nghĩ mình đổ oan cho anh ta cơ đấy. Thật nực cười và chua chát làm sao. Tắt máy, Thoa chỉ còn biết tự trách mình quá ngây thơ, quá dễ bị thuyết phục như lời cô bạn thân vẫn nói. Sao cô lại không nghĩ tới kịch bản tay thám tử cô thuê cùng một hội với chồng và chính hắn đã bán đứng cô dù đã nhận tiền hậu hĩnh cơ chứ? Có quá nhiều dấu hiệu cho thấy anh ta ngoại tình mà cô vẫn mê muội, chẳng nhận ra. Nhưng dù sao thì mọi chuyện cũng đã là quá khứ rồi. Thoa cảm thấy đau hơn là tiếc nuối khối tài sản khổng lồ phải chia, cô đã yêu và trao thân nhầm cho kẻ hai lòng, một kẻ không xứng đáng để rồi lỡ một lần đò khi chưa chạm 30.

(Theo Trí Thức Trẻ)





 

*********************

Ngực lép, mông lép sao bụng không lép


Ế mà không hiểu vì sao tôi ế; câu giờ là một nghệ thuật; vì một thế giới nhiều muối hơn...
Cãi nhau làm gì cho mệt.

Cãi nhau làm gì cho mệt.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-1

Sang nay đi vội quá mặc nhầm đồ mất rồi.

vì một thế giới nhiều muối hơn.

Vì một thế giới nhiều muối hơn.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-3

Cho em xem chút này, cứ đòi mãi.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-4

Họp mặt hội bạn thân.

đi ngủ sớm cho đẹp còn anh thì kệ.

Đi ngủ sớm cho đẹp còn anh thì kệ.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-6

Thử cách tạo dáng của các hot girl mạng ý mà.

Ngực lép, mông lép sao bụng không lép.

Ngực lép, mông lép sao bụng không lép.

Câu giờ là một nghệ thuật.

Câu giờ là một nghệ thuật.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-1

Ngủ trong lớp cũng cần cẩn thận lũ bạn xung quanh.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-2

Nhanh lên kẻo gấu chờ.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-3

Vừa tập thể dục vừa lên mạng, tiện cả đôi đường.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-4

Ế mà không hiểu vì sao tôi ế.

thôi không yêu nữa.

Thế thôi không yêu nữa.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-6

Óe, tặng hoa cho mình à, chẳng lẽ anh ấy thích mình rồi?

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-7 Có ghế thế này đi êm hơn bao nhiêu

Maru



***************

Vợ bị vỡ ối chồng vẫn tranh thủ vào nhà nghỉ với bồ


- Đến ngày dự sinh, chồng tôi vẫn mải mê với dục vọng. Anh đã hẹn đưa tôi đi nhập viện nhưng sát giờ vợ sinh, anh vẫn lẻn đi nhà nghỉ với bồ.

Nhìn bề ngoài, ai cũng tưởng vợ chồng tôi hạnh phúc bởi hai đứa nhìn khá đẹp đôi. Chúng tôi có công việc ổn định, nhà cửa đàng hoàng. Hai vợ chồng lại đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Chồng tôi là một người đàn ông nếu xét về những điều kiện căn bản thì có thể nói là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ Việt Nam: thành đạt, đẹp trai, phong độ. Mấy đứa bạn thường ghen tỵ bảo tôi thật may mắn khi tìm thấy người đàn ông hoàn hảo dường ấy.

Nhưng thực ra chồng tôi không phải là một người đàn ông lý tưởng như mọi người vẫn nghĩ. Hai tháng sau ngày cưới, tôi mới phát hiện ra những khiếm khuyết về nhân cách của chồng. Anh là người không dễ đồng cam cộng khổ với vợ, dễ thay lòng đổi dạ, thiếu sự quan tâm đến gia đình.

có bồ, đi đẻ, ngoại tình, nhà nghỉ, ly hôn, hôn nhân, gia đình,

Tôi đã gào khóc thảm thiết trong phòng nhiều giờ liên tục hết ngày này qua ngày khác. (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi có thai được 9 tuần thì bị dọa sẩy, bác sĩ khuyên chúng tôi nên “đình chỉ” chuyện “sinh hoạt vợ chồng” vì có nguy cơ ảnh hưởng đến sự an toàn của thai nhi. Chồng tôi là người có nhu cầu cao về "chuyện ấy". Anh tỏ ra khó chịu, cáu bản.

Bị vợ cấm vận, bứt rứt không chịu được, đến tháng thứ 3 khi tôi mang bầu, chồng tôi đã tìm “rau sạch” bên ngoài. Mặc dù anh giấu giếm khá kỹ nhưng tôi vẫn phát hiện ra. Tôi nhắm mắt cho qua vì nghĩ rằng đàn ông lúc vợ bầu bí chẳng mấy ai tránh được cám dỗ. Vì tôi cũng có lỗi khi không đáp ứng được chuyện chăn gối cho anh nên tôi ngầm cho phép anh được ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Nhưng cũng từ đó, tôi thấy anh có nhiều thay đổi. Anh không còn về nhà sau giờ tan sở nữa mà thường xuyên đi nhậu, tiếp khách đến tận nửa đêm mới về. Hai vợ chồng rất ít khi có cơ hội gần nhau. Những dịp đi chơi cùng nhau cứ thưa dần. Tôi hỏi thì anh bảo anh bận công việc, anh đang cố gắng phấn đấu để được thăng chức.


Từ khi tôi có bầu, anh rất ít khi đưa vợ đi khám. Mỗi khi đến kì, tôi đều một thân một mình vác bụng bầu đến bệnh viện. Anh chỉ thi thoảng hỏi han qua quýt về cái thai.

Thời gian mang thai là những ngày tháng xung đột giằng xé nội tâm đầy đau khổ của tôi. Tôi đã gào khóc thảm thiết trong phòng nhiều giờ liên tục hết ngày này qua ngày khác. Cứ nghĩ đến chuyện chồng ăn nằm với người đàn bà khác, tôi như muốn phát điên lên. Nhưng nghĩ do mình không đáp ứng được, trong khi nhu cầu của chồng lại lớn, nên đành lòng để chồng đi ngoại tình. Bởi vì nếu làm um lên chỉ "xấu chàng hổ ai". Tôi không muốn ly hôn bởi tôi rất sợ con mình không có bố. Với lại, tôi vẫn tin rằng chồng vẫn yêu thương mình và khi tôi sinh nở sẽ quay về chăm sóc cho 2 mẹ con.

Nhưng không ngờ, đến ngày dự sinh, chồng tôi vẫn mải mê với dục vọng. Anh đã hẹn đưa tôi đi nhập viện nhưng sát giờ vợ sinh, anh vẫn lẻn đi nhà nghỉ với bồ. Nửa đêm hôm ấy, tôi lên cơn trở dạ, bụng đau quằn quại, ối vỡ. Điện thoại cho chồng cả chục cuộc nhưng không thấy anh nhấc máy, tôi gắng gượng gọi taxi rồi vơ đồ vào làn đến viện. 

Khi bác tài xế hỏi: “Chồng chị đâu mà không đưa chị đi?" tôi chỉ biết ứa nước mắt, không nói lời nào. Khi đến cửa bệnh viện, tôi đã bị cạn ối. May mà mổ cấp cứu kịp, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Tôi không ngờ anh lại là người như thế. Nghĩ đến vụ đi đẻ chết hụt, tôi không muốn nhìn mặt chồng nữa. Bao nhiêu hờn tủi và đau đớn trào dâng khiến tôi hận chồng vô cùng.

Giờ đây, nhìn đứa con gái còn đỏ hỏn nằm bên mình mà tôi muốn gào lên, khóc cho thỏa. Tôi ôm con vào lòng, thương cho con và thương bản thân. Bao nhiêu câu hỏi cứ luẩn quẩn trong đầu. Liệu tôi có nên tha thứ cho chồng, bỏ qua tất cả để cho con gái có cha hay nên cứng rắn để bắt đầu một tương lai khác?

Thu Hằng (Hà Nội)



 

*********************
Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất



*******************

Bàn ra tán vào (1)

quang dinh
HUYẾT HẢI NHỤC HỒ * Cát Bà Doan Phóng Tiến Kim Ngân Ngọc Thịnh Quyết Tâm chẳng ngại ngần Cá sa gà chết dồn Mụ Đốp Mõ làng Mai Phan Lợi hàm ân * Nay M.C giáng La Thăng Đinh Thế Huynh đệ ruồi lằn Các Chú ăn Kỳ Anh phản động bất cần Vũ Khiêu công cụ cầm cân nãy mức Tầu Kỳ Duyên thím sực cô đầu chèo trù Tấn Dũng len trâu Nguyễn Tất Thành * Dê bò heo Sầm Đức Xương canh Nguyễn Trường Tô lớn gáo tranh giành Trần Đại Quang quáng gà Ái Quốc La Hay hét giỏi vịnh Cam Ranh * Biển đông bỗng bốc mùi tanh hải nhân mặt trận tanh Bành Lệ Viện Hoa Khánh Hòa Nhà Trắng kê toa sát nhân diệt chủng trước tòa án lương tâm Tập Cận Bình lỡ cầm nhầm Đỗ Mười đậu chục Mậu Thân huyết nhục Hồ Nguyễn Xuân Fuck hậu tam vô Hội An phố cổ lõa lồ bầy lục lâm * TÂM THANH

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Thứ Ba Ngày 09- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Giờ thì Thoa đã hiểu vì sao dù cô bỏ nhiều công sức theo dõi chồng, kể cả việc thuê thám tử vẫn không thể bắt được tận tay anh tằng tịu bên ngoài.12

*********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Khi cá sấu đi bằng hai chân; Canh cua ngày đầu ra mắt nhà chồng; Tạm biệt Yahoo... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Lần đầu tiên được đi biển - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Lần đầu tiên được đi biển.

Sự thật về cách di chuyển của cá sấu dưới nước - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sự thật về cách di chuyển của cá sấu dưới nước.

Canh cua ngày đầu về ra mắt nhà chồng - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Canh cua ngày đầu về ra mắt nhà chồng.

Tạm biệt Yahoo - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tạm biệt Yahoo! 

Cứ tưởng trông béo là do lông xù, đâu ngờ... - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cứ tưởng trông béo là do lông xù, đâu ngờ...


Hổ sẽ rất đáng yêu nếu có đôi mắt to như mắt mèo  - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Hổ sẽ rất đáng yêu nếu có đôi mắt to như mắt mèo.

Cosplay đúng chuẩn - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cosplay đúng chuẩn.

Sự khác biệt khi con gái và con trai gặp vấn đề rắc rối - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sự khác biệt khi con gái và con trai gặp vấn đề rắc rối.

Đầu gối hình mặt người là có thật - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Đầu gối hình mặt người là có thật.

Chút ấm áp giữa những ngày mưa bão - ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chút ấm áp giữa những ngày mưa bão.


Tất Nhiên tổng hợp



********************

Trại gia cầm 'độc, lạ' xứ Lạng

Sau thời gian dài kiên trì tìm hướng đi mới với việc trồng trọt, chăn nuôi, ông Đỗ Mạnh Lai (52 tuổi, xã Minh Sơn, Hữu Lũng, Lạng Sơn) hiện có cả nghìn con vịt trời, gà H'mông, gà 6 ngón, lợn rừng... trên diện tích 1,5ha.

Năm 1984, ông Lai nhập ngũ, được đơn vị cử đi học nghề y đến năm 1991 thì về nghỉ chế độ phục viên tại địa phương. Ban đầu, ông theo đuổi công việc bán thuốc, kinh doanh bách hóa tổng hợp nhưng không đem lại hiệu quả cao. Năm 2011, ông Lai quyết định đầu tư theo hướng tổng hợp về nông nghiệp: chăn nuôi lợn nái, gà, bò, đào ao thả cá, trồng táo và chăm sóc 1,5 ha rừng bạch đàn, keo.

“Ngày đó vốn liếng không có nhiều, đầu tư vào chăn nuôi trồng trọt vợ chồng tôi phải tính toán kĩ lưỡng cả về chuồng trại, thức ăn, đầu ra cho sản phẩm”, ông Lai chia sẻ.

trai-gia-cam-doc-la-xu-lang

Ông Lai tách các giống gà ra riêng từng chuồng nuôi nhốt, có làm 2 hoặc 3 tầng để gà ở. Ảnh: Hồng Vân

Gia đình làm nông nghiệp nên ông thường tìm hiểu tài liệu, sách báo, xem các chương trình dạy kĩ thuật chăn nuôi. Nhận thấy giống lợn rừng, vịt trời đem lại hiệu quả kinh tế cao nên năm 2013, ông sang Lục Nam (Bắc Giang) mua 22 con giống vịt trời và đôi lợn nuôi thử. Nhờ cần cù, chịu khó nên sau một thời gian ông phát triển đàn vịt trời lên đến hàng trăm con.

Có thời gian rảnh rỗi, ông Lai đi tham quan học tập mô hình chăn nuôi của địa phương khác và tỉ mỉ ghi chép lại để áp dụng cho mình. Sau đó, ông đầu tư mua thêm giống gà H’mông, gà 6 ngón vùng Mẫu Sơn và gà sao. Từ kinh nghiệm thực tiễn ông nhận thấy các giống gà đặc sản nuôi tại mỗi địa phương có khí hậu khác nhau nếu được chăm sóc đầy đủ và tiêm phòng đúng thời gian chúng sẽ không dễ mắc dịch bệnh, tăng sức đề kháng.

trai-gia-cam-doc-la-xu-lang-1

Mỗi năm, thu nhập từ chăn nuôi ông Lai có lãi hơn 150 triệu đồng. Ảnh: Hồng Vân

Ông Lai xây dựng chuồng trại thoáng mát bằng thân cây, dùng lưới quây lại, có chỗ nuôi nhốt riêng từng loài gia cầm. Mỗi chuồng đều dựng 2 hoặc 3 tầng, đặc biệt không để lẫn con giống gà 6 ngón với gà thường. Cứ 5 ngày ông đem trứng gia cầm xuống Bắc Giang thuê ấp, thời gian ấp trứng vịt trời và gà sao là 27 ngày, gà 6 ngón và gà H’mông là 20 ngày. Ông xây riêng một khu chuồng cho gia cầm con, có nơi đốt lửa sưởi ấm về mùa đông.

“Đàn gia cầm và lợn tôi nuôi rất dễ, chủ yếu cho ăn các loại rau, chuối, bèo. Khoảng hơn 6 tháng gà mới được xuất, lợn rừng là từ 2 năm nên thịt chắc, thơm ngon. Ban đầu chỉ có vài khách tìm đến mua thử, ăn thấy ngon rồi họ giới thiệu thêm cho người quen”, ông Lai tiết lộ.

trai-gia-cam-doc-la-xu-lang-2

Ông Lai bên khu chuồng nuôi lợn rừng vừa đẻ. Ảnh: Hồng Vân

Nằm tách biệt khỏi khu dân cư, trang trại rộng 1,5ha của ông Lai hiện có gần 1.000 con vịt trời, đàn gà H’mông, gà sao, gà 6 ngón tổng cộng gần 1.000 con và 5 lợn nái rừng.

Hiện các loại gia cầm và lợn rừng của gia đình ông Lai nuôi được nhiều nhà hàng trong và ngoài tỉnh tìm mua. Ngoài ra, ông còn cung cấp giống gia cầm, hướng dẫn kĩ thuật nuôi, chăm sóc, phòng bệnh cho những người tìm đến học tập kinh nghiệm. Giá bán của lợn rừng hiện là 130.000 đồng một kg; gà sao, gà 6 ngón, gà H’mông là 200.000 đồng; vịt trời cũng từ 130.000 đến 150.000 đồng mỗi kg, chưa kể khoản thu từ trồng táo, thả cá. Hàng năm, trừ chi phí gia đình ông Lai có thu nhập từ 150 triệu đồng trở lên.

Trong thời gian tới, ông Lai có dự định tiếp tục mở rộng mô hình chăn nuôi của gia đình, trồng thêm hai loại cây dược liệu là đinh lăng và ba kích do nhận thấy giá trị kinh tế cao, phù hợp khí hậu thổ nhưỡng địa phương.

Hồng Vân



 

*******************

Bị bắt vì... trèo tường để vào tù

 Cảnh sát Mỹ cho biết người đàn ông bị bắt khi đang trèo tường trại cải tạo không phải là phạm nhân trốn ngục mà thực ra anh này đang muốn... vào trại.

Vào lúc 6 giờ sáng, máy quay giám sát ở trại cải tạo trung tâm thành phố San Bernardino chộp được hình ảnh một người đàn ông đang trèo tường ở phía đông của trại.


Shane bị bắt khi đang trèo tường để vào trại cải tạo

Shane bị bắt khi đang trèo tường để vào trại cải tạo

Ai cũng nghĩ là có người muốn vượt tường đào tẩu thế nhưng khi tóm được người đang trèo tường, mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra đây không phải là phạm nhân trong trại.

Người bị tóm, Shane James McDonald, 28 tuổi, mặc dù có lệnh truy nã nhưng vẫn còn ở ngoài vòng pháp luật. Không ai biết tại sao anh ta lại đột nhiên muốn trốn vào trại thế nhưng cuối cùng thì anh ta vẫn bị bắt với số tiền bảo lãnh lên đến 25.000 đô vì lệnh truy nã trước đó và tội xâm nhập bất hợp pháp.

Hiện không rõ liệu Shane đã có luật sư bào chữa cho mình hay không.

Ngô Vân



 

*********************

Thuê vũ nữ vào đám tang nhảy thoát y để hút khách

Một đám tang đã gây xôn xao ở Trung Quốc, khi ngay cả trong tang lễ cũng dùng đến chiêu trò để thu hút khách khứa.

Trang Daily Mail vừa đưa tin về một vụ việc khiến dư luận không khỏi kinh ngạc. Một tang gia ở Đài Loan (Trung Quốc) đã thuê hai vũ công nữ mặc bikini hai mảnh gợi gảm về nhảy múa khiêu dâm trong đám tang.

Được biết, người mất là một đàn ông. Chính vợ của người đàn ông này đã cho mời những vũ công múa thoát y trên về làm trò vui trong lễ tang.

Người vợ này vì muốn mọi người chú ý đến tang lễ của chồng, muốn nhiều người vì tò mò mà đến đây thăm viếng nên đã nảy ra ý tưởng này.

Theo đó, hai cô gái mặc bikini màu đen đã được phép tự do nhảy uốn éo xung quanh chiếc quan tài.

Sự việc đã khiến những người chứng kiến được phen sửng sốt. Nhiều người đã quay phim, chụp ảnh và phát tán lên mạng xã hội.

Sự việc lan truyền nhanh chóng. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng đây là hành động kệch cỡm, lố bịch.

Theo Báo Đất Việt



**************

Trung Quốc:

Nở rộ dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí trả lại chồng

Thay vì lao vào đánh ghen hay lập tức yêu cầu ly hôn, ngày càng nhiều các bà vợ bị chồng phản bội ở Trung Quốc tìm đến các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí để níu kéo cuộc hôn nhân của mình.


Khi Wang (39 tuổi) ở Thượng Hải phát hiện ra chồng ngoại tình, cô đã vô cùng tức giận. "Tôi không thể ngủ và khóc suốt ngày", Wang nói. "Tôi rất đau đớn". Vì thế, cô đã quyết định hành động. Thay vì đối đầu với chồng mình, Wang đã lên mạng để tìm một chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí. 

bồ nhí, Trung Quốc, dịch vụ, cắm sừng, hôn nhân
Các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí sẽ tìm cách tiếp cận mục tiêu trước khi khuyên nhủ họ tránh xa những người đàn ông đã có gia đình. (Ảnh: Odditycentral)

Dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí đang trở nên phổ biến tại các thành phố lớn ở Trung Quốc. Ngoài dạy cho các bà vợ có chồng ngoại tình cách cứu vãn cuộc hôn nhân của họ, các chuyên gia cũng sẽ tìm cách để cô bồ nhí tự động bỏ cuộc.

Shu Xin, giám đốc của một công ty kinh doanh dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí tại Thượng Hải, cho biết công ty sẽ tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về các cô bồ như: gia đình, bạn bè, nghề nghiệp, thói quen hàng ngày trước khi tiếp cận họ.

Vì thế, chi phí khởi điểm để thuê một "chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí" có thể lên tới hàng chục ngàn đôla, bao gồm tiền để thâm nhập vào cuộc sống của các cô bồ nhí và giành được sự tin tưởng của họ.

"Một khi chúng tôi phân loại được cô ấy là kiểu bồ nhí gì - vì tiền bạc, tình cảm hay tình dục - chúng tôi sẽ lên kế hoạch cụ thể", Shu nói với New York Times. Sau đó, một chuyên gia khuyên nhủ sẽ chuyển tới gần căn hộ mà cô bồ nhí đó sống hoặc đăng ký theo tập tại phòng gym để có cơ hội gặp gỡ với mục tiêu.

Dần dần, chuyên gia sẽ tìm cách để kết bạn với cô bồ nhí, trở thành người để cô ấy trút bầu tâm sự và cuối cùng là kéo cô ấy ra khỏi mối quan hệ với người đàn ông đã có vợ. Đôi khi, các chuyên gia sẽ giới thiệu cho các cô bồ nhí bạn trai mới hoặc thuyết phục họ chấp nhận một công việc tốt hơn ở một nơi khác.

Các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí có thể giở hết các món nghề của mình ra để đạt được hiệu quả công việc, nhưng họ không được phép có quan hệ tình cảm với mục tiêu hoặc sử dụng những lời đe dọa, bạo lực.


Cùng lúc, họ cũng phải làm việc với khách hàng của mình - các bà vợ bị cắm sừng - để dạy họ các thu hút người chồng của mình hơn.

"Chúng tôi muốn phá vỡ những lối suy nghĩ truyền thống", Kang Na, một người điều hành dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí ở Thâm Quyến, cho biết. "Phụ nữ Trung Quốc nghĩ rằng, nếu bạn đối xử với đàn ông tốt, họ sẽ yêu bạn nhiều hơn. Nhưng thường thì, đàn ông chúng tôi yêu những người làm cho họ đau đớn nhất".

Dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí có vẻ rất hiệu quả. Kang cho biết anh đã thành công tới 90% vì chỉ nhận những vụ mà anh nghĩ là có thể giải quyết được nhưng chúng hoàn toàn không rẻ.

Giá khởi điểm thuê dịch vụ tại công ty của Kang Na là 300.000 NDT (khoảng 45.000USD) nhưng có thể cao hơn phụ thuộc vào những yêu cầu để tiếp cận với các cô bồ nhí (thuê một căn hộ sang trọng, một chiếc xe hơi đắt tiền...).

Các khách hàng thường phải trả trước một nửa tiền và trả nốt phần còn lại sau khi vấn đề được giải quyết. Trong trường hợp thất bại, mỗi bên sẽ phải chịu một nửa chi phí.

Một số bà vợ thậm chí phải vay tiền để trả cho các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí nhưng họ vẫn cho rằng đó là phương án tốt hơn so với chuyện li dị. Ngoài bị xã hội coi khinh, các bà vợ bỏ chồng có thể bị đuổi ra ngoài đường, vì tài sản trong các gia đình Trung Quốc thường được đăng ký dưới tên các ông chồng.

Mặc dù gây không ít tranh cãi, dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí vẫn ăn nên làm ra. Cả công ty của Shu Xin và Kang Na đều đã ã tăng trưởng đáng kể trong hai năm qua.

Công ty của Shu Xin đã có mặt tại 59 thành phố Trung Quốc và có 10.000 khách hàng trong năm nay, còn doanh nghiệp của Kang Na đang có kế hoạch mở rộng thị trường sang châu Âu và Bắc Mỹ sau khi công ty anh nhận được 175 yêu cầu tư vấn mỗi ngày.

Sầm Hoa



 


 

******************

Tiểu thư nhà Obama làm thêm tại nhà hàng hải sản

Ở Nhà Trắng, Sasha Obama có hẳn một đội ngũ các đầu bếp sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào cô bé muốn nhưng mùa hè này, con gái út của tổng thống Mỹ sẽ học cách phục vụ người khác tại một nhà hàng hải sản.


Sasha Obama (15 tuổi) hiện đang làm thêm tại nhà hàng Nancy's ở đảo Martha's Vineyard, một địa điểm chuyên phục vụ hải sản nướng và sữa lắc nổi tiếng của địa phương.

Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

Các bức ảnh được đăng trên Daily Mail cho thấy tiểu thư út của tổng thống Mỹ mặc đồng phục của nhà hàng và đang chăm chú kiểm tra các đơn đặt hàng của khách tại quầy thu ngân.

Boston Herald đưa tin, Sasha đã dùng tên đầy đủ là Natasha Sasha Obama để đăng ký làm việc tại nhà hàng, nơi cô bé được 6 mật vụ kè kè bên cạnh.


Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

"Cô bé làm việc ở tầng dưới", một nhân viên phục vụ trong nhà hàng nói. "Chúng tôi tự hỏi tại sao có tới 6 người giúp đỡ cô gái này, nhưng sau đó chúng tôi đã phát hiện ra cô bé là ai".

Nancy's là một nhà hàng ưa thích của gia đình Obama. Họ thường xuyên tới đây mỗi khi đi nghỉ ở Martha's Vineyard, bang Massachusetts.

Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

Gia đình Obama cũng là bạn của chủ cửa hàng Joe Moujabber, người đã sắp xếp cho Sasha làm thêm tại quán trong mùa hè này. Cô bé được bố trí làm ca sáng, kéo dài. Công việc của Sasha tại Nancy's được cho là sẽ chấm dứt cuối tuần, khi các thành viên còn lại trong gia đình tới đảo Martha's Vineyard nghỉ dưỡng.

Sầm Hoa



 

****************

Nữ MC truyền hình xinh đẹp hạ gục quan tham

Không ít quan chức tham nhũng ở Trung Quốc bị hạ gục trong thời gian gần đây là do có quan hệ tình ái lăng nhăng với các nữ MC truyền hình xinh đẹp.


Ngày 24/6, Hội nghị lần thứ 16 Ủy ban thường vụ Hội nghị Chính trị Hiệp thương toàn quốc Trung Quốc (Chính Hiệp) khóa 12 chấp thuận đơn xin từ nhiệm Ủy viên Chính Hiệp toàn quốc của Diệp Nghênh Xuân, nữ MC xinh đẹp thuộc kênh CCTV-4, Đài truyền hình trung ương.

Tuy Tân Hoa xã không đưa tin lý do Xuân xin từ nhiệm, nhưng báo chí Trung Quốc từ lâu đã đưa tin Xuân bị triệu tập để điều tra do có liên quan đến vụ án Chu Vĩnh Khang. Cô ta là một trong số nhiều người tình của họ Chu.

Nhân sự kiện Diệp Nghênh Xuân, Tân Kinh Báo đã điểm lại các vụ án quan tham rớt đài vì những nữ MC truyền hình.

Kỷ Anh Nam hạ gục Phạm Duyệt

Tháng 6/2013, trên mạng Sina Weibo xuất hiện bài viết của Kỷ Anh Nam, nữ MC kênh truyền hình Kinh tế và Du lịch, kể lại chuyện cô ta được Phạm Duyệt, Vụ phó Vụ Chính sách và pháp luật, Cục Hồ sơ quốc gia dụ dỗ lừa gạt, bao nuôi suốt 4 năm.

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Hình ảnh thân mật giữa Nam và Duyệt

Nam còn đưa lên đoạn video ghi lại cảnh Duyệt cầu hôn mình trước đây. Theo tố cáo của Kỷ Anh Nam, Phạm Duyệt đã giấu cô chuyện đã có vợ. Duyệt cầu hôn cô trước mặt mọi người, cho cô mỗi ngày 10.000 NDT (35 triệu VND) tiền tiêu vặt. Bốn năm, số tiền lên tới hơn 10 triệu NDT (trên 3,5 tỷ VND). Ngoài ra, mọi chi phí ăn ở, đi lại ông thanh toán hết.

Tới cuối năm 2012, Nam phát hiện Duyệt đã có vợ. Sau đó Duyệt liên tiếp uy hiếp, đe dọa, chửi mắng và dùng thủ đoạn bồi thường kinh tế để ép Nam phải rời bỏ. Nam nói: “Khi yêu tôi thì nói mình còn độc thân, sống chung 4 năm và đã cầu hôn tôi. Thì ra ông ta đã có vợ, bồi thường cho tôi chút tiền rồi chạy! Lại còn đe dọa, mắng chửi! Tôi đâu có cần bồi thường kinh tế! Tôi muốn ông ta trả lại cơ hội lựa chọn cuộc đời cho tôi!”.

Ngày 19/6, trang web của Cục Hồ sơ quốc gia đăng bài “Người phụ trách Ủy ban Kiểm tra kỷ luật (UBKTKL) Cục Hồ sơ quốc gia nói về chuyện của Phạm Duyệt”, trong đó cho biết Phạm Duyệt đã bị miễn chức vì vấn đề tác phong từ tháng 6. Cuối tháng 4, Kỷ Anh Nam đã đến phản ánh với chúng tôi việc Phạm Duyệt ly hôn vợ để tiện cho việc sống chung với cô ta.

Bài viết nêu rõ, “qua tìm hiểu xác nhận, Phạm Duyệt và Kỷ Anh Nam quen nhau và có sống chung. Chúng tôi cho rằng cách hành xử của Phạm Duyệt là sai trái, vi phạm đạo đức cơ bản của người công chức và đạo đức xã hội, cần phải xử lý nghiêm túc. Căn cứ sự thực và pháp luật liên quan, ngày 6/6, Cục đã bãi miễn chức Vụ phó và đồng ý để Duyệt từ bỏ công chức”.

Sau đó, Kỷ Anh Nam đã tiết lộ trên một tờ báo Bắc Kinh rằng, Phạm Duyệt có rất nhiều bạn bè trong giới kinh doanh, ông ta nói mình cùng bạn bè làm ăn. “Tôi có 6 số điện thoại của Duyệt, ông ta thường xuyên thay đổi số khi liên lạc với tôi và bạn bè làm ăn. Các số điện thoại đó đều được đăng ký với giấy tờ người khác, cứ dùng một thời gian lại đổi số”, Nam cho biết thêm.

Kim Tắc Dận bị chồng người tình tố cáo

Ngày 20/4/2016, ông Kim Tắc Dận, Phó Tổng thư ký chính quyền thành phố Trương Gia Giới kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Quản lý khu kinh tế mở Trương Gia Giới bị tố cáo trên mạng vì “bao nuôi một nữ MC của đài truyền hình địa phương”. Ngày 30/5, Hội nghị UBKTKL thành ủy đã quyết định kỷ luật “cảnh cáo nghiêm trọng trong đảng” đối với Dận.

Người gửi bài tố cáo Dận lên mạng chính là chồng cô Lô, nữ MC mà Dận đã gian dâm. Bài viết cho biết, từ 2012 đến nay “Kim Tắc Dận và vợ tôi gian dâm với nhau, Dận đã mua xe BMW cho cô ta, mỗi năm còn cho 1 triệu NDT để tiêu xài”... Chồng Lô còn gửi kèm một đoạn video ghi lại những hình ảnh vợ mình và Dận tình tứ với nhau. 

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Kim Tắc Dận cõng người tình vào phòng ngủ

Ngày 23/4, nhân viên của UBKTKL thành ủy đến đơn vị của Dận thông báo ông này bị lập án điều tra. Ngày 25/4, UBKTKL thành ủy đã gửi tới các quận, huyện ủy “Thông báo về việc miễn chức Kim Tắc Dận”, trong đó nói Dận bị cách chức Phó bí thư, Đảng ủy viên Khu kinh tế mở.

Theo báo chí địa phương, Dận và Lô đã có quan hệ bất chính từ khi ông ta là Phó quận trưởng và Trưởng ban Tuyên truyền quận ủy Vũ Lăng, khi đó Lô công tác ở Đài truyền hình Vũ Lăng. Sau này, Lô lên làm MC chính chương trình tin tức của Đài truyền hình Trương Gia Giới.

Vương Đức Xuân đưa Tôn Đức Giang vào tù

Tháng 11/2012, Vương Đức Xuân, cựu MC Đài truyền hình Song Thành, tỉnh Hắc Long Giang tố cáo trên trang weibo cá nhân việc cô bị Tôn Đức Giang, Tổng giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Song Thành, đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố uy hiếp, để có quan hệ bất chính, cưỡng dâm khi cô đang mang thai 7 tháng, đồng thời tố cáo Giang có hành vi lợi dụng chức quyền mưu lợi tư.

Theo lời Xuân, vào năm 1996, cô quen biết Tôn Đức Giang trong một lần phỏng vấn khi ông ta là Giám đốc Nhà máy bia Song Thành. Sau đó ông ta tìm đủ mọi cách tiếp cận cô. Một lần sau khi đưa cô đi ăn ở nhà hàng về, Giang đã chở cô đến nơi vắng vẻ, rồi nhân lúc cô say rượu, cưỡng bức cô ngay trên xe.

Sau khi tỉnh lại, Xuân rất lo sợ, yêu cầu Giang không được tái diễn hành vi này. Giang đã đưa ra chiếc máy ghi âm cho cô nghe lại đoạn băng ghi lại tình hình lúc hai người quan hệ và đe dọa nếu cô cự tuyệt, ông ta sẽ công bố đoạn ghi âm đó để cô thân bại danh liệt.

Sau khi tố cáo của Xuân lan truyền, UBKTKL thành ủy Song Thành đã lập tổ chuyên án điều tra, phát hiện Tôn Đức Giang có vấn đề vi phạm kỉ cương, pháp luật trong việc xử lý tài sản công hữu. Sau đó Giang bị khai trừ đảng tịch, cách chức.

Tháng 1/2013, Viện Kiểm sát Song Thành phê chuẩn bắt giữ Giang và điều tra phát hiện ông ta lừa chiếm đoạt 70.000 NDT tiền lương của công nhân và tham ô 107.000 NDT trong thời gian là giám đốc nhà máy bia. Tháng 4/2014, Tôn Đức Giang nhận án 11 năm tù về tội tham ô, lừa đảo.

Trần Thiệu Cơ tặng tiền tỷ cho MC Lý Vịnh

Trần Thiệu Cơ, nguyên Chủ tịch Chính Hiệp tỉnh Quảng Đông, có gần 7 năm dan díu với người đẹp Lý Vịnh, nữ MC Đài truyền hình Quảng Đông. Lý Vịnh sinh năm 1976, quê ở Cát Lâm. Khi công tác ở Đài truyền hình Quảng Đông, Vịnh là phát thanh viên cấp một. Chuyện tình của cô ta với Trần Thiệu Cơ “là một bí mật được công khai, cả đài ai cũng biết”.

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Lý Vịnh và Trần Thiệu Cơ

Năm 2008, sau khi trở thành người tình của Cơ, trong một lần tâm sự, Vịnh nói trong đài có đồng nghiệp lái xe Jeep nom rất ngầu. Người nói “vô tâm”, người nghe để bụng. Sau đó Cơ gợi ý cho một ông chủ Hong Kong có quan hệ gắn bó với ông ta bỏ tiền mua xe cho Vịnh. Người này dẫn Vịnh đến cửa hàng bán xe chọn kiểu dáng, màu sắc… rồi mua cho một chiếc Land Rover giá 1,3 triệu NDT. Trong sinh hoạt, Vịnh cũng vung tay tiêu xài.

Tháng 4/2009, Trần Thiệu Cơ bị điều tra vì có dấu hiệu vi phạm kỷ luật nghiêm trọng. Sau khi Cơ bị bắt, Vịnh cảm thấy tai họa đang tới, nên bí mật tìm đường bỏ trốn. Mang theo hộ chiếu Hong Kong, cô ta về Bắc Kinh để bay sang Hong Kong nhưng bị cảnh sát chặn bắt lại. Tháng 7/2010, Tòa án Trùng Khánh mở phiên tòa xét xử Chủ tịch Chính Hiệp tỉnh Quảng Đông về tội nhận hối lộ, tuyên phạt Cơ án tử hình (hoãn thi hành 2 năm) và tịch thu toàn bộ tài sản.

Đến tháng 1/2011, Tòa án Trùng Khánh cũng mở phiên xét xử Lý Vịnh về tội nhận hối lộ, tuyên phạt cô ta 3 năm tù giam, tịch thu tài sản 100.000 NDT và chiếc xe Land Rover. Sau khi ra tù, cuối năm 2014, Lý Vịnh làm lại nghề cũ, nhưng sang Macau thay tên đổi họ, được giao giữ chức Phó giám đốc Đài truyền hình vệ tinh Áo Á (Macau Asia Satellite Television).

Vương Phi hạ gục Trợ lý Bộ trưởng

Năm 2009, Trịnh Thiếu Đông, Đảng ủy viên Bộ Công an, Trợ lý Bộ trưởng bị khai trừ đảng và chức vụ vì vi phạm kỷ luật, pháp luật nghiêm trọng. Theo báo chí, Đông có quan hệ mật thiết với “Hoa khôi cảnh sát” Vương Phi.

MC, MC truyền hình, nữ MC, quan tham, quan chức, quan chức tham nhũng, tham nhũng, Trung Quốc, quan tham Trung Quốc
Trịnh Thiếu Đông và Vương Phi

Vương Phi nguyên là trợ lý văn nghệ bình thường thuộc Quân khu Thẩm Dương, năm 2000 chuyển về Ban Tuyên huấn Cục công an Sán Đầu, Quảng Đông. Năm 2001, Phi quen Trịnh Thiếu Đông, Phó giám đốc công an tỉnh Quảng Đông, sau đó hai người giữ “quan hệ thân mật”. Năm 2002, Phi được điều lên Phòng Tuyên huấn công an tỉnh.

Ít lâu sau khi Đông được điều lên làm Trợ lý bộ trưởng, năm 2005 Phi cũng được điều về cơ quan bộ, làm MC trong các phim giáo khoa của ngành công an.

Sau khi Trịnh Thiếu Đông bị điều tra, Vương Phi cũng bị tổ chuyên án triệu tập. Cô ta nhanh chóng khai nhận mình có quan hệ với Đông và nhiều quan chức cao cấp khác. Các nhân viên tổ chuyên án còn phát hiện, dù chỉ là cán bộ cấp phòng, nhưng Vương Phi có số tài sản khổng lồ hơn 40 triệu NDT nhưng không thể giải trình được nguồn gốc.

Tháng 8/2010, Trịnh Thiếu Đông bị nhận án tử hình (hoãn thi hành 2 năm) vì tội nhận hối lộ.

Ngô Tuyết



 

**************

Màn kịch ngoại tình hoàn hảo của gã chồng ở rể

Giờ thì Thoa đã hiểu vì sao dù cô bỏ nhiều công sức theo dõi chồng, kể cả việc thuê thám tử vẫn không thể bắt được tận tay anh tằng tịu bên ngoài.

Nhìn Thoa ai cũng cho rằng cô hạnh phúc lắm. Mà cũng có hẳn nhưng cơ sở để người ta nghĩ vậy cơ. Nào là biệt thự 5 tầng tọa lạc giữa thủ đô, chồng là giám đốc công ty lớn với doanh thu cao ngất ngưởng, một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh. Kinh tế vững vàng, dư giả, Sơn, chồng Thoa đề nghị vợ nghỉ việc ở nhà quán xuyến nhà cửa bởi việc chăm sóc con, nội trợ thì đã có ô sin quán xuyến rồi. Quỹ thời gian rảnh rỗi của Thoa rất nhiều bởi thế cô thường xuyên shopping, du lịch khắp Tây Tầu và chưa bao giờ phải đắn đo suy nghĩ trước một món đồ đắt tiền nếu muốn sở hữu.

Một ngày nọ, Thoa sững người khi nghe phong phanh chuyện chồng mình có bồ nhí bên ngoài. Đối tượng là cô thư ký riêng của anh, cô ta đẹp, khéo ăn nói, rất biết lấy lòng cấp trên. 

Ngày rút về nhà và nhường toàn quyền “nhiếp chính” cho chồng, Thoa cũng từng được cảnh báo về nguy cơ chồng ngoại tình nhưng cô tin Sơn. Cô tin anh biết nghĩ và hiểu ràng nhờ vợ mà anh mới thành đạt như hôm nay.

Thoa xuất thân trong gia đình gia thế lẫy lừng, sau khi kết hôn với cô mà Sơn từ vị trí nhân viên bình thường được cất nhắc lên quản lý ở tập đoàn thuộc sở hữu của bố vợ rồi được giao điều hành công ty con hiện tại. Cô chưa một lần lên mặt, cành cao với chồng, coi khinh anh về thân phận ở rể mà luôn đánh giá đúng đóng góp của anh trong sự lớn mạnh của công ty. Nhưng thời gian qua Thoa nhận ra sự đổi khác thấy rõ của chồng. Sơn rất hay đi công tác xa, đã vậy cả tháng hai vợ trẻ mới gặp nhau nhưng nằm bên vợ, anh vẫn hững hờ, lạnh nhạt, liên miệng than mệt để thoái thác. Trước kia anh đâu có thế cơ chứ.

màn kịch, ngoại tình, bồ nhí, ly hôn, vợ chồng,tâm lý học

Ảnh minh họa

Mà phải nhấn mạnh, ngày trước Thoa từng là hot girl và giờ dù là gái một con nhưng sống trong nhung lụa nên dáng dấp vẫn ngon lành cành đào chứ chẳng hề tệ hại đến mức khiến chồng chê. Nếu không phải là do anh ta mê mệt cô bồ nhí trẻ trung, bốc lửa thì vì gì nữa chứ. Nhiều lần Thoa định hỏi thẳng chồng rằng có phải anh có nhân tình bên ngoài rồi không rồi lại thôi. Cô chưa có bằng chứng nên chắc chắn Sơn sẽ chối đây đẩy cho mà xem. Xưa nay có kẻ nào đã trốn vợ đi ăn vụng mà dám thừa nhận đâu nếu không phải vì bị bắt tại trận.

Thoa là mẫu phụ nữ có quan niệm sống hiện đại, coi trọng gia đình thật nhưng nếu đúng bị chồng phản bội, cô sẽ chủ động ly hôn, không níu kéo. Cô vốn dị ứng nặng nề với kiểu chia sẻ người đàn ông với kẻ khác, nhất là khi tâm trí anh ta đã không thuộc về mình.


Thoa muốn làm ra nhẽ mọi việc, cô lên kế hoạch bắt quả tang để vạch mặt chồng với cô thư ký. Hoặc giả như sự thật không phải vậy thì càng hay, một mũi tên trúng hai đích. Thoa linh cảm Sơn, chồng cô đang có người đàn bà khác nhưng không muốn làm lớn chuyện nên nhiều lần đã tự cất công bám theo. Mà kể cũng lạ cô chẳng phát hiện được điều gì, cứ như thể đã có người báo trước cho Sơn hay anh bị oan thật?

Tuần tới Sơn đi công tác miền Nam tận nửa tháng nên cô bí mật thuê thám tử giàu kinh nghiệm bám theo. Thật giả, trắng đen rồi sẽ sớm lộ diện ngay thôi. Trong mail mà Thoa nhận được ngày đầu tiên, xác nhận cô thư ký của Sơn cũng đi cùng anh đợt này nhưng báo cáo nói rằng hai người luôn giữ khoảng cách của đồng nghiệp và không hề có chuyện tằng tịu, quan hệ bất chính như lo sợ. Những ngày sau thông báo gửi đến Thoa cũng vậy.

Có phần ngạc nhiên về kết quả nhận được, Thoa nghĩ có khi nào cô đã nghi ngờ chồng mình vô cớ không nhỉ. Đi công tác xa nhiều ngày mà không lên giường thì chắc chắn chẳng phải nhân tình rồi.

Những bức ảnh được tay thám tử gửi về đều có cảnh Sơn, chồng cô giữ thái độ nghiêm nghị chẳng có vẻ gì họ đang cặp với nhau cả. Có khi nào, sự lạnh nhạt của Sơn là do anh mệt thật bởi ngoại trừ khúc mắc chăn gối ra, thái độ của anh với vợ con vẫn ân cần chu đáo. Và những lời ong tiếng ve ở cơ quan mà Thoa nghe được cũng có thể do thiên hạ đơm đặt dựng lên lắm chứ. Khối kẻ ghen ghét Sơn, muốn hạ bệ anh, muốn vợ chồng Thoa tan đàn xẻ nghé cơ mà. Thoa thở phào khi tay thám tử khẳng định anh ta luôn bám theo chồng cô như hình với bóng. Thoa tất nhiên không cực đoan đến mức mong Sơn ngoại tình để ly hôn. Cô cần có anh, con cô cần có bố.

Kết thúc đợt công tác trở về, Sơn bất ngờ chìa lá đơn ly hôn yêu cầu Thoa ký. Lý do đưa ra là anh đã hết yêu vợ và cuộc sống nếu tiếp diễn chẳng khác nào chuỗi ngày địa ngục khiến Thoa há hốc miệng, cười nhạt. Từ khi lấy nhau Sơn chưa từng nhắc đến hai từ ly hôn bởi thế sự cương quyết của anh khiến Thoa chấp nhận buông tay, cô không thể van nài người đàn ông một khi anh ta đã sổ tọet như thế được.

Sau khi phiên tòa giải quyết thủ tục ly hôn và chia tài sản khép lại, Sơn bất ngờ gọi điện cho Thoa rồi mặt dầy thừa nhận đã ngoại tình nhưng qua mặt cô khi xóa dấu vết một cách đầy tinh vi. “Cô từng thuê người theo dõi tôi, cô muốn lật tẩy tôi đúng không. Thật không may là kẻ được phân công nhiệm vụ lại chính là anh trai nhân tình của tôi. Cô bị lừa dễ hơn tôi tưởng đấy. Nếu mà cô có được bằng chứng tôi ngoại tình thì sao nhỉ, chắc chắn là tôi sẽ phải ra đi với hai bàn tay trắng rồi chưa chẳng phải cưa đôi đúng không nào? Tôi chán cô, điều đó đúng nhưng tôi ngán đến tận cổ sự độc đoán, chuyên quyền của bố cô. Trong mắt ông ta tôi vẫn chỉ là đào mỏ mà đã mang tiếng thì nên được miếng chứ hả”.

Từng lời Sơn nói làm Thoa chết lặng, tai cô ù đi như không dám tin vào những gì đang tận nghe. Vậy mà Thoa đã nghĩ mình đổ oan cho anh ta cơ đấy. Thật nực cười và chua chát làm sao. Tắt máy, Thoa chỉ còn biết tự trách mình quá ngây thơ, quá dễ bị thuyết phục như lời cô bạn thân vẫn nói. Sao cô lại không nghĩ tới kịch bản tay thám tử cô thuê cùng một hội với chồng và chính hắn đã bán đứng cô dù đã nhận tiền hậu hĩnh cơ chứ? Có quá nhiều dấu hiệu cho thấy anh ta ngoại tình mà cô vẫn mê muội, chẳng nhận ra. Nhưng dù sao thì mọi chuyện cũng đã là quá khứ rồi. Thoa cảm thấy đau hơn là tiếc nuối khối tài sản khổng lồ phải chia, cô đã yêu và trao thân nhầm cho kẻ hai lòng, một kẻ không xứng đáng để rồi lỡ một lần đò khi chưa chạm 30.

(Theo Trí Thức Trẻ)





 

*********************

Ngực lép, mông lép sao bụng không lép


Ế mà không hiểu vì sao tôi ế; câu giờ là một nghệ thuật; vì một thế giới nhiều muối hơn...
Cãi nhau làm gì cho mệt.

Cãi nhau làm gì cho mệt.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-1

Sang nay đi vội quá mặc nhầm đồ mất rồi.

vì một thế giới nhiều muối hơn.

Vì một thế giới nhiều muối hơn.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-3

Cho em xem chút này, cứ đòi mãi.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-4

Họp mặt hội bạn thân.

đi ngủ sớm cho đẹp còn anh thì kệ.

Đi ngủ sớm cho đẹp còn anh thì kệ.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-6

Thử cách tạo dáng của các hot girl mạng ý mà.

Ngực lép, mông lép sao bụng không lép.

Ngực lép, mông lép sao bụng không lép.

Câu giờ là một nghệ thuật.

Câu giờ là một nghệ thuật.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-1

Ngủ trong lớp cũng cần cẩn thận lũ bạn xung quanh.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-2

Nhanh lên kẻo gấu chờ.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-3

Vừa tập thể dục vừa lên mạng, tiện cả đôi đường.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-4

Ế mà không hiểu vì sao tôi ế.

thôi không yêu nữa.

Thế thôi không yêu nữa.

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-6

Óe, tặng hoa cho mình à, chẳng lẽ anh ấy thích mình rồi?

cuoi-te-ghe-5-8-nguc-lep-mong-lep-sao-bung-khong-lep-2-7 Có ghế thế này đi êm hơn bao nhiêu

Maru



***************

Vợ bị vỡ ối chồng vẫn tranh thủ vào nhà nghỉ với bồ


- Đến ngày dự sinh, chồng tôi vẫn mải mê với dục vọng. Anh đã hẹn đưa tôi đi nhập viện nhưng sát giờ vợ sinh, anh vẫn lẻn đi nhà nghỉ với bồ.

Nhìn bề ngoài, ai cũng tưởng vợ chồng tôi hạnh phúc bởi hai đứa nhìn khá đẹp đôi. Chúng tôi có công việc ổn định, nhà cửa đàng hoàng. Hai vợ chồng lại đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Chồng tôi là một người đàn ông nếu xét về những điều kiện căn bản thì có thể nói là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ Việt Nam: thành đạt, đẹp trai, phong độ. Mấy đứa bạn thường ghen tỵ bảo tôi thật may mắn khi tìm thấy người đàn ông hoàn hảo dường ấy.

Nhưng thực ra chồng tôi không phải là một người đàn ông lý tưởng như mọi người vẫn nghĩ. Hai tháng sau ngày cưới, tôi mới phát hiện ra những khiếm khuyết về nhân cách của chồng. Anh là người không dễ đồng cam cộng khổ với vợ, dễ thay lòng đổi dạ, thiếu sự quan tâm đến gia đình.

có bồ, đi đẻ, ngoại tình, nhà nghỉ, ly hôn, hôn nhân, gia đình,

Tôi đã gào khóc thảm thiết trong phòng nhiều giờ liên tục hết ngày này qua ngày khác. (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi có thai được 9 tuần thì bị dọa sẩy, bác sĩ khuyên chúng tôi nên “đình chỉ” chuyện “sinh hoạt vợ chồng” vì có nguy cơ ảnh hưởng đến sự an toàn của thai nhi. Chồng tôi là người có nhu cầu cao về "chuyện ấy". Anh tỏ ra khó chịu, cáu bản.

Bị vợ cấm vận, bứt rứt không chịu được, đến tháng thứ 3 khi tôi mang bầu, chồng tôi đã tìm “rau sạch” bên ngoài. Mặc dù anh giấu giếm khá kỹ nhưng tôi vẫn phát hiện ra. Tôi nhắm mắt cho qua vì nghĩ rằng đàn ông lúc vợ bầu bí chẳng mấy ai tránh được cám dỗ. Vì tôi cũng có lỗi khi không đáp ứng được chuyện chăn gối cho anh nên tôi ngầm cho phép anh được ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Nhưng cũng từ đó, tôi thấy anh có nhiều thay đổi. Anh không còn về nhà sau giờ tan sở nữa mà thường xuyên đi nhậu, tiếp khách đến tận nửa đêm mới về. Hai vợ chồng rất ít khi có cơ hội gần nhau. Những dịp đi chơi cùng nhau cứ thưa dần. Tôi hỏi thì anh bảo anh bận công việc, anh đang cố gắng phấn đấu để được thăng chức.


Từ khi tôi có bầu, anh rất ít khi đưa vợ đi khám. Mỗi khi đến kì, tôi đều một thân một mình vác bụng bầu đến bệnh viện. Anh chỉ thi thoảng hỏi han qua quýt về cái thai.

Thời gian mang thai là những ngày tháng xung đột giằng xé nội tâm đầy đau khổ của tôi. Tôi đã gào khóc thảm thiết trong phòng nhiều giờ liên tục hết ngày này qua ngày khác. Cứ nghĩ đến chuyện chồng ăn nằm với người đàn bà khác, tôi như muốn phát điên lên. Nhưng nghĩ do mình không đáp ứng được, trong khi nhu cầu của chồng lại lớn, nên đành lòng để chồng đi ngoại tình. Bởi vì nếu làm um lên chỉ "xấu chàng hổ ai". Tôi không muốn ly hôn bởi tôi rất sợ con mình không có bố. Với lại, tôi vẫn tin rằng chồng vẫn yêu thương mình và khi tôi sinh nở sẽ quay về chăm sóc cho 2 mẹ con.

Nhưng không ngờ, đến ngày dự sinh, chồng tôi vẫn mải mê với dục vọng. Anh đã hẹn đưa tôi đi nhập viện nhưng sát giờ vợ sinh, anh vẫn lẻn đi nhà nghỉ với bồ. Nửa đêm hôm ấy, tôi lên cơn trở dạ, bụng đau quằn quại, ối vỡ. Điện thoại cho chồng cả chục cuộc nhưng không thấy anh nhấc máy, tôi gắng gượng gọi taxi rồi vơ đồ vào làn đến viện. 

Khi bác tài xế hỏi: “Chồng chị đâu mà không đưa chị đi?" tôi chỉ biết ứa nước mắt, không nói lời nào. Khi đến cửa bệnh viện, tôi đã bị cạn ối. May mà mổ cấp cứu kịp, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Tôi không ngờ anh lại là người như thế. Nghĩ đến vụ đi đẻ chết hụt, tôi không muốn nhìn mặt chồng nữa. Bao nhiêu hờn tủi và đau đớn trào dâng khiến tôi hận chồng vô cùng.

Giờ đây, nhìn đứa con gái còn đỏ hỏn nằm bên mình mà tôi muốn gào lên, khóc cho thỏa. Tôi ôm con vào lòng, thương cho con và thương bản thân. Bao nhiêu câu hỏi cứ luẩn quẩn trong đầu. Liệu tôi có nên tha thứ cho chồng, bỏ qua tất cả để cho con gái có cha hay nên cứng rắn để bắt đầu một tương lai khác?

Thu Hằng (Hà Nội)



 

*********************
Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm