Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 14 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chứng kiến sự vất vả của mẹ, một thân nuôi 3 đứa con nên người phụ nữ mà “vua phim hài Hong Kong” yêu thương nhất trên đời chính là mẫu thân.

*********************

Cuộc hội ngộ của người đàn ông thấp nhất và cao nhất thế giới

Ngày 13/11, hai người đàn ông - một cao nhất và một thấp nhất thế giới - đã gặp nhau lần đầu tiên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 10 Ngày Kỷ lục Thế giới.

Sultan Kösen, 31 tuổi, cao 2,51m đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã gặp ông Chandra Dangi, 74 tuổi, người Nepal ngay trước tòa nhà quốc hội của Anh.

Cuộc gặp gỡ của người đàn ông thấp nhất và cao nhất thế giới
Cuộc gặp gỡ của người đàn ông thấp nhất và cao nhất thế giới

Hai người đàn ông này cùng hàng trăm người khác, những người đã và đang tham gia nhiều kỷ lục trên khắp thế giới, đã có mặt tại lễ kỷ niệm.

Kösen, nông dân Thổ Nhĩ Kỳ, được công nhận là người cao nhất thế giới vào năm 2009 khi anh chiếm vị trí của ông Xi Shun, 63 tuổi, người Trung Quốc, người lập kỷ lục về chiều cao vào năm 2005.

Anh cũng là người đầu tiên có chiều cao trên 2,4 m được ghi nhận trong vòng 20 năm qua. Chiều cao đột biến của anh Kösen được cho là do mắc chứng bệnh do một khối u trong tuyến yên gây ra.

Trước đó, Kosen từng giữ kỉ lục “Đôi bàn chân lớn nhất thế giới”, với chiều dài bàn chân là 30,56cm và “đôi bàn tay lớn nhất” với chiều dài bàn tay từ cổ tay đến ngón tay giữa là 28,5cm.

Đây là lần đầu tiên hai người mang danh hiệu kỷ lục thế giới này gặp nhau
Đây là lần đầu tiên hai người mang danh hiệu kỷ lục thế giới này gặp nhau

Trong khi đó, ông Dangi dành danh hiệu người thấp nhất thế giới vào năm 2012, thay vị trí của ông Gul Mohammed, người Ấn Độ có chiều cao 57cm.

Ông Dangi cho biết, ông thực sự rất bất ngờ và vui mừng khi thấy tên mình trong sách kỷ lục thế giới. Người đàn ông Nepal này cũng cho biết thêm, ba em trai của ông có chiều cao dưới 1,2m, trong khi đó hai chị gái và hai người em trai khác lại có chiều cao trung bình.

373 người trong trang phục chim cánh cụt thiết lập kỷ lục từ thiện mới
373 người trong trang phục chim cánh cụt thiết lập kỷ lục từ thiện mới

Nhân dịp này, 373 người trong trang phục chim cánh cụt đã có mặt ở Cầu Tháp của London để cùng thiết lập kỷ lục từ thiện, phá vỡ kỷ lục 325 người trước đây. Sau đó, họ diễu hành qua một số khu vực tại Thủ đô London.

Cũng trong ngày 13/11, nhiều kỷ lục thế giới khác đã được thiết lập, trong đó có kỷ lục cú ném ngược bóng chày xa nhất và nhiều người ăn sáng trên giường nhất.



Minh Việt
Theo DM


********************

Cụ bà nhảy dù để chào mừng sinh nhật lần thứ 100

  Một cụ bà sống tại Howes Cave (bang New York, Mỹ) đã có cách thức đặc biệt để kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 100 của mình, đó là nhảy dù từ trên máy bay.

Eleanor Cunningham sống tại Howes Cave (bang New York, Mỹ) đã quyết định sẽ làm một điều gì đó đặc biệt để không bao giờ quên được ngày sinh nhật lần thứ 100 của mình. Và cụ bà Cunningham đã quyết định sẽ nhảy dù từ trên cao.

Trước khi thực hiện thử thách mạo hiểm của mình, bà Cunningham đã hôn chào tạm biệt đứa chắt gái 7 tháng tuổi của mình như một cách để lấy may mắn. Và với sự giúp đỡ của huấn luyện viên nhảy dù Dean McDonald, bà Cunningham đã thực hiện thành công cú nhảy dù đáng nhớ mừng sinh nhật của mình vào cuối tuần trước.

Dean McDonald cho biết bà Cunningham là đối tác nhảy dù già nhất từ trước đến nay mà mình từng nhảy chung.

Bà Cunningham cùng với huấn luyện viên nhảy dù McDonald bay lượn trên bầu trời trước khi đáp đất
Bà Cunningham cùng với huấn luyện viên nhảy dù McDonald bay lượn trên bầu trời trước khi đáp đất

Sau khi hạ cánh từ cú nhảy dù, bà Cunningham, trong bộ đồ đỏ và đôi giày thể thao, đã cười tươi rạng rỡ trong sự chúc mừng của những người thân trong gia đình. Bà cho biết cảm thấy rất hài lòng và hứng thú với cú nhảy đáng nhớ này.

Được biết bác sĩ riêng của Cunningham đã cho phép bà thực hiện cú nhảy dù đáng nhớ nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 này và cho biết bà có thể làm bất cứ điều gì, miễn là bà ấy thích điều đó.

Đặc biệt đây không phải là lần đầu tiên bà Cunningham từng nhảy dù. Trước đó vào năm 90 tuổi, bà cũng đã từng một lần nhảy dù và vào năm 95 tuổi, bà đã lần thứ 2 bay lượn trên bầu trời.

Chắc hẳn nếu sức khỏe vẫn cho phép, cú nhảy dù mừng sinh nhật lần thứ 100 có thể chưa phải là cú nhảy dù cuối cùng mà bà Cunningham thực hiện trong đời mình.

Một vài hình ảnh về cú nhảy dù đáng nhớ của bà Cunningham:

Người thân của bà Cunningham đang đi cùng bà chuẩn bị ra máy bay để thực hiện cú nhảy
Người thân của bà Cunningham đang đi cùng bà chuẩn bị ra máy bay để thực hiện cú nhảy

Bà Cunningham thực hiện pha nhảy dù cùng huấn luyện viên dù chuyên nghiệp Dean McDonald
Bà Cunningham thực hiện pha nhảy dù cùng huấn luyện viên dù chuyên nghiệp Dean McDonald

Bà Cunningham chuẩn bị đáp xuống mặt đất
Bà Cunningham chuẩn bị đáp xuống mặt đất
Bà Cunningham chuẩn bị đáp xuống mặt đất

Bà cười tươi và hài lòng sau pha nhảy dù thành công
Bà cười tươi và hài lòng sau pha nhảy dù thành công

Người thân chúc mừng bà Cunningham sau cú nhảy
Người thân chúc mừng bà Cunningham sau cú nhảy

*************

Quá sợ hãi, chàng trai ngất ngay khi đang nhảy dù

Thích chạy theo trào lưu thử thách bản thân của giới trẻ nhưng lại sợ độ cao, chính vì vậy chàng trai trẻ này đã bất tỉnh ngay khi vừa nhảy dù chưa được 30 giây.

Có thể nói, chinh phục độ cao đang là trào lưu hot nhất của giới trẻ hiện nay. Không ít người đã chụp hình trên nóc tòa nhà cao tầng, dựng lều bên vách núi... chỉ để chứng tỏ sự dũng cảm của bản thân và mong muốn được nhiều dân mạng hâm mộ, khen ngợi.

Mới đây, clip mang tên Guy Passing out doing 360° Skydiving do trang Stomp chia sẻ đã nhận được nhiều sự chú ý, với hơn 780.000 lượt xem trên Youtube. Theo đó, một nam sinh người Singapore đã không đứng ngoài trào lưu và quyết định tham gia nhảy dù.

Quá sợ hãi, chàng trai ngất ngay khi đang nhảy dù
Chàng nam sinh lúc mới bắt đầu nhảy dù. (Ảnh cắt từ clip)
Quá sợ hãi, chàng trai ngất ngay khi đang nhảy dù
Và ngất ngay sau đó. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, do quá sợ hãi và không chịu nổi áp lực ở độ cao lớn, anh chàng này đã không nói một lời và ngất ngay khi bay lên cao chưa được 30 giây. Được biết, mắt của anh vẫn còn mở nhưng anh không thể nhìn thấy hay cảm nhận được bất cứ điều gì.

May mắn thay, chàng trai trẻ đã tỉnh ngay và không gặp nguy hiểm. Trang Stomp cho hay, màn bất tỉnh này đã khiến người hướng dẫn đi cùng thực sự sốc. Đây được coi như một bài học cho những bạn trẻ không biết lượng sức mình, cố tình chạy theo trào lưu và luôn thích sống ảo.



***********************

Hình ảnh gian nan đường đến khu du lịch Đại Nam

Ảnh: Lê Quyết

Ảnh: Lê Quyết


Trước thông tin khu du lịch Đại Nam sẽ phục vụ khách miễn phí trước khi tạm đóng cửa, sáng nay 9.11 hàng ngàn du khách khắp nơi ùn ùn kéo về đây vui chơi, tham quan khiến giao thông trên đường đại lộ Bình Dương kẹt cứng nhiều giờ đồng hồ.

Dưới đây là một vài hình ảnh PV Một Thế Giới ghi nhận được trên đoạn đường về khu du lịch Đại Nam của hàng ngàn du khách.
dai nam hinh anh11
 Đường đại lộ Bình Dương 2 chiều bị du khách biến thành 1 chiều để đi đến Đại Nam
dai nam hinh anh2
 
dai nam hinh anh3
 Kẹt xe, chôn chân nhiều giờ đồng hồ trên đường đại lộ Bình Dương người lớn liên tục phải tiếp nước cho trẻ em
dai nam hinh anh4
 Nắng nóng, mệt mỏi vì kẹt xe nhiều em bé khóc thét
dai nam hinh anh5

dai nam hinh anh6
 Nhiều người chọn cách đi bộ trên dải phân cách để qua khỏi cảnh kẹt xe
dai nam hinh anh7
 
dai nam hinh anh8
 Dịch vụ cung cấp nước uống giữa đường bội thu
dai nam hinh anh9
 Một bác tài tranh thủ chợp mắt vì kẹt xe kéo dài nhiều giờ đồng hồ
dai nam hinh anh10
 Khiêng xe qua dải phân cách
dai nam hinh anh11
 Mệt mỏi chờ đợi xe buýt
dai nam hinh anh12
 Để tránh kẹt xe nhiều du khách phải đi bộ hàng cây số mới đến được Đại Nam
dai nam hinh anh13
Do lượng khách đổ về Đại Nam quá đông nên du khách phải gửi xe ở cách đó chừng 1km
dai nam hinh anh14
 Biển người hỗn loạn trước khu du lịch Đại Nam
dai nam hinh anh15
 Chen nhau để được lên xe buýt
 Lê Quyết


*********************

Sa Pa tuyệt đẹp trong sương mù bảng lảng



(iHay) Tôi đến Sa Pa (Lào Cai) vào một ngày đầu đông để đón lại lạnh cắt da của phố núi nằm ở độ cao hơn 1.600 m so với mực nước biển. Con đường núi ngoằn nghèo từ Lào Cai lên đến Sa Pa 1phủ đầy sương mù càng khiến mọi thứ mờ ảo, lung linh và lãng mạn hơn bao giờ hết...


  Sa Pa một ngày đầu đông

Chiêm ngưỡng khung cảnh Sa Pa, khi ấy, trong tôi chợt vang lên những câu hát “Sa Pa chiều nghiêng huyền thoại. Mặt trời mọc lên từ má em. Phố nhỏ hiện lên từ trong mây. Ơi Sapa nơi gặp gỡ đất trời...” trong bài hát Sa Pa nơi gặp gỡ đất trời của nhạc sĩ Phùng Chiến. Những lời hát ấy đã khắc họa nên một Sa Pa vô cùng chân thực... Chân trời như rất gần ta khi đứng ở Sa Pa.

Đến Sa Pa, chỉ cần rảo bộ trên những con đường tuyệt đẹp với cái lạnh thấm vào người, nhấm nháp ly cà phê nóng ấm, nhìn ngắm cây cỏ, hoa lá của Sa Pa sẽ có thể buông bỏ được mọi phiền não của đời sống...

Nhà thờ đá trong sương mù bao phủ

Hoa lá, cỏ cây xanh tốt

Khung cảnh thật thơ

Ngay cả những khách sạn, nhà nghỉ của Sa Pa cũng được thiên nhiên hỗ trợ với những thảm cỏ cây xanh mượt nên có cảm giác dù Sa Pa đã bị “phá vỡ” do nền kinh tế du lịch nhưng vẫn giữ được bầu không khí trong lành, tươi mát.

Đứng ở lòng thị trấn Sa Pa là nhà thờ đá Sa Pa với vẻ uy nghiêm, cổ kính. Đây là nhà thờ được xây dựng từ năm 1895, là một trong những kiến trúc cổ của người Pháp còn vẹn nguyên. Và nay, nhà thờ đá được xem là một điểm tham quan thu hút đông đảo du khách.

Trong công viên hoa của thị trấn, hay trên những vỉa hè, trong khu chợ của thị trấn này luôn bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ dân tộc Mông áo váy xúng xính, ngồi cắm cúi thêu tay hoặc kéo sợi... Khi hỏi chuyện, những cô gái Mông nở nụ cười tươi như ánh nắng tỏa lan ấm áp.

Cũng không ít những cô gái Mông với những món hàng hóa lưu niệm làm khó tôi, kì kèo bắt phải mua bằng được một món hàng gì đấy sau khi chụp ảnh họ. Nhưng cũng không sá gì, bởi những nụ cười mà tôi được nhận của những cô gái Mông khác đủ bù đắp được sự khó chịu đó.

  Những căn nhà tuy sân nhỏ nhưng lúc nào cây cối cũng đầy ắp, xanh tươi

  Cây cối có ở khắp mọi nơi

  Khách sạn này được xây dựng như tòa lâu đài trong cổ tích

  Một cửa hàng nhỏ dễ thương ở Sa Pa

  Những quán cà phê rất độc đáo và lãng mạn

  Đa phần những nhà ở Sa Pa đều trồng đào trước ngõ. Mùa xuân đến, khi những cây đào trổ bông, Sa Pa sẽ tuyệt đẹp

  Những mái nhà cây lá xum xuê

  Dễ dàng bắt gặp những người Mông buôn bán ở chợ trong thị trấn Sa Pa

  Những cô gái địu con đi chợ

  Nụ cười hiếu khách của một cô gái Mông

  Có lẽ sự lãng mạn của Sa Pa là thứ khiến cho du khách cứ đổ đến nơi chốn này, dù là ngày đầu đông hay bất cứ mùa nào trong năm. Sa Pa những ngày đầu đông với người khách đến từ miền Trung như tôi cảm thấy thật tuyệt diệu...

 

 

Phượt ký của Diệu Hiền



*********************

Jennifer Lawrence tuyệt giao với mạng xã hội vì 'mù công nghệ'



Từ trước đến nay Jennifer Lawrence không dùng Twitter và cô cũng không có ý định sẽ tham gia bất cứ mạng xã hội nào trong thời gian tới.


 Jennifer Lawrence tuyệt giao với mạng xã hội vì mù công nghệ Jennifer Lawrence khẳng định cô không tham gia Facebook, Instagram hay Twitter - Ảnh: Reuters

Jennifer Lawrence có mặt khắp nơi trên internet nhưng chưa bao giờ người ta được xem những dòng tweet hay status của cô. Lý do là vì Jennifer Lawrence không phải fan hâm mộ của mạng xã hội.

Ngày 11.11, Jennifer Lawrence cùng với các đồng nghiệp phim Hunger Games: Mockingjay là Josh Hutcherson và Liam Hemsworth trả lời phỏng vấn chương trình radio của Nick Grimshaw trên BBC. Trong đó, cô đã chia sẻ quan điểm về vấn đề này.

Lý do tuyệt giao với phương tiện kết nối fan mà nữ diễn viên 24 tuổi đưa ra rất rõ ràng: “Tôi sẽ không bao giờ chơi Twitter. Tôi không giỏi về điện thoại hay công nghệ. Tôi không thể thật sự theo sát các email nên ý tưởng về Twitter là điều không tưởng đối với tôi. Tôi không hiểu nó là gì. Nó như một câu đố kỳ lạ mà mọi người hay nói vậy”.

Tuy nhiên, ngôi sao Hunger Games: Mockingjay-Part 1 cũng thận trọng không tỏ ra kỳ thị sân chơi của rất nhiều người nổi tiếng khác.

“Nó tốt thôi, tôi tôn trọng nhưng tôi vẫn sẽ không bao giờ có Twitter. Nếu bạn thấy một tài khoản Facebook, Instagram hay Twitter tự xưng là tôi thì chắc chắn không phải”, Jennifer Lawrence quả quyết.

“Tôi từng có tài khoản cá nhân nhưng đã khóa bởi vì internet đã khinh miệt tôi”, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar bày tỏ thêm - Ảnh: Reuters 

Diễn viên đạt giải Oscar tiếp tục gặp hái thành công trong sự nghiệp. Jennifer Lawrence đã hoàn thành phần cuối loạt phim Hunger Games và phim điện ảnh đóng chung với bạn diễn quen thuộc trong Silver Linings Play Book và American Hustle - Bradley Cooper.

Tiếp đến, có thể người đẹp sẽ hợp tác với đạo diễn David O. Russell lần nữa trong phim mới về cuộc sống tranh đấu của một người mẹ đơn thân sau nhiều thăng trầm đã thành doanh nhân thành đạt nước Mỹ. Bên cạnh đó, ngôi sao cũng quay trở lại series X-Men với vai Mystique.

Tạm thời, cô đã vượt qua nỗi buồn khi ảnh khỏa thân bị tung tràn lan trên mạng. Lawrence tâm sự: “Thời gian làm lành tất cả. Tôi không còn khóc vì chuyện đó nữa. Tôi không tức giận nữa… Tôi chỉ cần tìm bình yên cho chính mình”.

Ngoài sự nghiệp, chuyện tình của Jennifer Lawrence và Chris Martin cũng được quan tâm. Cách đây không lâu có tin đồn cho rằng nam ca sĩ, thủ lĩnh nhóm nhạc Colplay có thể sẽ đoàn viên tái hợp với vợ cũ - Gwyneth Paltrow làm các fan lo lắng cho Jennifer Lawrence. Nhưng ngay sau đó, đại diện Lawrence khẳng định Jennifer Lawrence và Chris Martin vẫn là một cặp.

Tạ Ban - Tuệ Minh

*********************

Loạt ảnh sức mạnh thần kỳ của phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều cô gái Trung Quốc công khai ảnh trước và sau khi dao kéo khiến cộng đồng mạng sửng sốt.
phau-thuat-tham-my-1207-1415612609.jpg

Cặp chị em song sinh ở Nam Ninh, 22 tuổi, đều là sinh viên, phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa những đặc điểm mình chán ghét trên khuôn mặt như mũi tẹt, mắt một mí, trán hẹp, cằm góc cạnh. Sau khi dao kéo, nhan sắc của cả hai hoàn toàn thay đổi.

phau-thuat-tham-my-1-1740-1415612609.jpg

Lưu Dịch Ca, 26 tuổi, giáo viên dạy khiêu vũ, mang vẻ đẹp Hàn Quốc sau khi chỉnh sửa.

phau-thuat-tham-my-2-2056-1415612609.jpg

Vương Thần Thần, 24 tuổi, phát thanh viên truyền hình thực tập ở Hợp Phì (tỉnh An Huy), trở nên đẹp như minh tinh sau khi "lột xác" hoàn toàn.

phau-thuat-tham-my-3-8027-1415612610.jpg

Lâm Vấn, 21 tuổi, sinh viên năm thứ tư ở thành phố Ninh Ba (tỉnh Chiết Giang).

phau-thuat-tham-my-4-3112-1415612610.jpg

Tạ Ngọc Mai, 26 tuổi, giáo viên dạy khiêu vũ ở Vũ Hán.

phau-thuat-tham-my-6-5016-1415612611.jpg

Trương Tuyết Nhi, 27 tuổi, ca sĩ ở Trùng Khánh.

phau-thuat-tham-my-7-9254-1415612612.jpg

Lưu Thi Di, 25 tuổi, giám đốc kinh doanh bất động sản ở Quý Dương.

phau-thuat-tham-my-8-7780-1415612612.jpg

Hoàng Tư Lan, 20 tuổi, ca sĩ quán bar ở Vạn Châu, Trùng Khánh.

phau-thuat-tham-my-13-7345-1415612612.jp

Lâm Tiếu Tiếu, 19 tuổi, người mẫu ở Tuyền Châu, Phúc Kiến.

Tuệ Anh (theo Sina)



**********************

Bí mật thời thơ ấu bướng bỉnh của Châu Tinh Trì

Chứng kiến sự vất vả của mẹ, một thân nuôi 3 đứa con nên người phụ nữ mà “vua phim hài Hong Kong” yêu thương nhất trên đời chính là mẫu thân.

Ra đời trong một gia đình ngày nào cũng xảy ra những cuộc khẩu chiến của song thân, thậm chí nhiều lần chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, đó là những kỷ niệm buồn thuở ấu thơ của Châu Tinh Trì. Thế nhưng sau này nhớ lại, anh lại kể bằng giọng hài hước. Không phải anh đã quên khoảng thời gian u ám, mà như từng chia sẻ, khi một câu chuyện buồn được diễn tả bằng thái độ lạc quan thì mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng và người trong cuộc cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
Tuổi thơ của Châu Tinh Trì có rất nhiều kỷ niệm nhưng anh chỉ thích chia sẻ chuyện vui với mọi người, trong đó fan nhớ mãi câu chuyện chiếc đùi gà.

Châu Tinh Trì cùng mẹ, chị và em gái thuở bé.
Châu Tinh Trì cùng mẹ, chị và em gái thuở bé.

“Năm bố mẹ ly dị, tôi mới 7 tuổi. Một tay mẹ nuôi chị gái Châu Văn Cơ, tôi và em gái Châu Tinh Hà, khỏi nói cũng biết bà vất vả thế nào. Để có thể lo cho 4 miệng ăn, hằng ngày mẹ đi làm 2 công việc khác nhau. Biết mẹ cực khổ nên chúng tôi rất ngoan, nhất là tôi, thành tích học tập luôn khá giỏi nên bà cảm thấy an ủi.
Các con đang tuổi lớn nên dù khó khăn đến đâu, cuối tuần mẹ vẫn mua ít thịt cá về tẩm bổ cho 3 chị em chúng tôi. Lâu lâu có “cao lương mỹ vị” nên tôi nhanh tay gắp vào chén mình. Thế nhưng tôi lại ăn rất ít, nuốt 2 miếng cơm là đã chán nên bắt đầu bày trò. Tôi đưa tất cả thức ăn vào miệng ngậm, sau đó nhả ra. Dù rất thèm nhưng chị và em gái chẳng bao giờ dám ăn. Sợ bỏ phí, mẹ phải ăn phần thức ăn thừa đó mà không một tiếng rày la. Vi bà hiểu tôi là con trai, hiếu động, nghịch ngợm.

Châu Tinh Trì lúc 5 tuổi cùng chụ gái Châu Văn Cơ.
Châu Tinh Trì lúc 5 tuổi cùng chị gái Châu Văn Cơ.

Có một lần, mẹ mua về mấy chiếc đùi gà chiên thơm phức. Vừa ngồi vào bàn, tôi nhanh như khỉ, chộp lấy chiếc to nhất, lại còn nhúm mũi chọc quê chị và em gái. Chẳng may, đùi gà rơi xuống sàn nhà. Chưa bao giờ tôi thấy mẹ nổi giận như lúc ấy, bà lấy roi tét vào mông tôi mười mấy cái, vừa đánh vừa mắng: “Con có biết khó khăn lắm mẹ mới đủ tiền mua đùi gà cho các con ăn không? Mẹ đánh đòn con vì cái tội bướng bỉnh, hoang phí”. Phải đến khi chị và em gái ôm lấy tôi, 3 chị em cùng khóc, mẹ mới ngưng. Sau đó, mẹ lấy nước rửa sạch chiếc đùi gà, lại tiếc nên bỏ vào chén mình. Nhìn mẹ ăn mà tôi ứa nước mắt vì thương mẹ.
Buổi tối, mẹ kéo quần tôi xuống, lấy dầu xoa những vết roi hằn trên mông, nhỏ nhẹ: “Con có đau không?”. Tôi cười sung sướng, dù có đau cũng bảo đã hết. Mẹ lại hỏi: “Con còn dám phung phí như vậy nữa không?”. Tôi ngồi vụt dậy, giọng cứng rắn: “Nếu con không làm thế thì mẹ đâu có chịu ăn đùi gà. Lần nào cũng vậy, mẹ toàn nhường cho chúng con”. Mẹ trố mắt nhìn rồi ôm chằm lấy tôi, nước mắt lăn dài xúc động.

Châu Tinh Trì cùng gia đình trong khoảng thời gian xảy ra chuyên chiếc đùi gà.
Châu Tinh Trì cùng gia đình trong khoảng thời gian xảy ra chuyện chiếc đùi gà.

Sau này dù đã đóng rất nhiều vai diễn khác nhau trên màn ảnh, nhưng với tôi, nhân vật đứa con trai thương mẹ, muốn mẹ cũng đươc ăn những món ngon bằng cách bày ra đủ trò là tôi thấy mình diễn xuất sắc nhất, dù năm ấy mới 7 tuổi, và chỉ có một khán giả duy nhất là mẹ”.
Nhiều năm sau, trong một chương trình truyền hình, mẹ Châu Tinh Trì nhắc lại chuyện này cũng rơi nước mắt: “Thật sự là khi ấy tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên vì đứa con trai luôn là cậu bé ngoan ngoãn nhưng đến giờ ăn lại dở chứng bướng bỉnh”.

Châu Tinh Trì và mẹ sau khi trở thành Phóng to
Châu Tinh Trì và mẹ sau khi anh trở thành "vua phim hài Hong Kong".




**********************

Ước gì mình được như cô ấy

Lợn đi bằng hai chân trước, trồng cây chuối cắt tóc, hay hoa hậu túi nilon thân thiện với môi trường...
2-4065-1415613763.jpg

Lợn đi bằng hai chân.

3-9756-1415613763.jpg

Hồi ức thời thanh xuân.

4-3828-1415613763.jpg

Trồng cây chuối cắt tóc.

5-9600-1415613764.jpg

Xem được mấy cân nào?

6-1872-1415613764.jpg

Ngồi cũng cả là một nghệ thuật.

7-8375-1415613764.jpg

Ánh mắt ghen tỵ.

8-3095-1415613765.jpg

Siêu nhân nè.

1-3172-1415613765.jpg

Hoa hậu túi nilon thân thiện môi trường.

9_1415613253.jpg

Nhập vai.

10_1415613253.jpg

Cắt tóc bằng máy cưa.

11_1415613253.jpg

Xuống thang là phải có phong cách.

12_1415613253.jpg

Em tạo dáng thế này được chưa?

13_1415613253.jpg

Cách để tỉnh táo.

14_1415613253.jpg

Bắt sóng wifi mọi lúc mọi nơi.

15_1415613253.jpg

Thú vui tao nhã.

Ốc Sên



*********************
Con tôm hùm khổng lồ..... bán đấu giá $95.000 Mỹ kim

Massive, multicolored lobster fetches $95,000

56-pound crustacean dubbed 'the god of lobsters' during an intense bidding war at a Chinese fish market; 'I couldn’t believe it when the price just kept going up'

November 10, 2014 by Pete Thomas
multicolored lobster1 ịv
Generic photo shows a tropical rock lobster; via Wikipedia
A Chinese fisherman must have thought it was his lucky day recently when he hauled from the depths a gigantic tropical rock lobster.
But Zheng Lee Pan he could not have imagined how lucky the catch would turn out to be.
Weighing an astonishing 56 pounds, which is more than three times the species’ average weight, the multicolored lobster triggered an intense bidding war and ultimately fetched $95,000.
multicolored lobster
Multicolored lobster that fetched $95,000; photo via the Express
“They were shouting out that it was the god of lobsters, and I couldn’t believe it when the price just kept going up,” Mr. Pan told the Express.
The winning bid was more than twice the amount ever paid for a tropical rock lobster at the fish market in the coastal community of Wenling, in southeast China.
The buyer chose to remain anonymous but one of the bidders, 32-year-old Fang Li, told the Express that the price quickly escalated beyond what she was prepared to pay.
Tropical rock lobsters are found throughout much of the Indo-Pacific, and their unique coloration varies. They are caught sporadically via net or spear, so the rarity in this case is not so much the catch, but the immense size.
As Fang Li said, “They would certainly need a big pot to cook it.”
Song Phương chuyển

********************

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 3

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 4

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 5

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 6

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 7

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 8

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 9

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 10

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 11



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 14 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chứng kiến sự vất vả của mẹ, một thân nuôi 3 đứa con nên người phụ nữ mà “vua phim hài Hong Kong” yêu thương nhất trên đời chính là mẫu thân.

*********************

Cuộc hội ngộ của người đàn ông thấp nhất và cao nhất thế giới

Ngày 13/11, hai người đàn ông - một cao nhất và một thấp nhất thế giới - đã gặp nhau lần đầu tiên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 10 Ngày Kỷ lục Thế giới.

Sultan Kösen, 31 tuổi, cao 2,51m đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã gặp ông Chandra Dangi, 74 tuổi, người Nepal ngay trước tòa nhà quốc hội của Anh.

Cuộc gặp gỡ của người đàn ông thấp nhất và cao nhất thế giới
Cuộc gặp gỡ của người đàn ông thấp nhất và cao nhất thế giới

Hai người đàn ông này cùng hàng trăm người khác, những người đã và đang tham gia nhiều kỷ lục trên khắp thế giới, đã có mặt tại lễ kỷ niệm.

Kösen, nông dân Thổ Nhĩ Kỳ, được công nhận là người cao nhất thế giới vào năm 2009 khi anh chiếm vị trí của ông Xi Shun, 63 tuổi, người Trung Quốc, người lập kỷ lục về chiều cao vào năm 2005.

Anh cũng là người đầu tiên có chiều cao trên 2,4 m được ghi nhận trong vòng 20 năm qua. Chiều cao đột biến của anh Kösen được cho là do mắc chứng bệnh do một khối u trong tuyến yên gây ra.

Trước đó, Kosen từng giữ kỉ lục “Đôi bàn chân lớn nhất thế giới”, với chiều dài bàn chân là 30,56cm và “đôi bàn tay lớn nhất” với chiều dài bàn tay từ cổ tay đến ngón tay giữa là 28,5cm.

Đây là lần đầu tiên hai người mang danh hiệu kỷ lục thế giới này gặp nhau
Đây là lần đầu tiên hai người mang danh hiệu kỷ lục thế giới này gặp nhau

Trong khi đó, ông Dangi dành danh hiệu người thấp nhất thế giới vào năm 2012, thay vị trí của ông Gul Mohammed, người Ấn Độ có chiều cao 57cm.

Ông Dangi cho biết, ông thực sự rất bất ngờ và vui mừng khi thấy tên mình trong sách kỷ lục thế giới. Người đàn ông Nepal này cũng cho biết thêm, ba em trai của ông có chiều cao dưới 1,2m, trong khi đó hai chị gái và hai người em trai khác lại có chiều cao trung bình.

373 người trong trang phục chim cánh cụt thiết lập kỷ lục từ thiện mới
373 người trong trang phục chim cánh cụt thiết lập kỷ lục từ thiện mới

Nhân dịp này, 373 người trong trang phục chim cánh cụt đã có mặt ở Cầu Tháp của London để cùng thiết lập kỷ lục từ thiện, phá vỡ kỷ lục 325 người trước đây. Sau đó, họ diễu hành qua một số khu vực tại Thủ đô London.

Cũng trong ngày 13/11, nhiều kỷ lục thế giới khác đã được thiết lập, trong đó có kỷ lục cú ném ngược bóng chày xa nhất và nhiều người ăn sáng trên giường nhất.



Minh Việt
Theo DM


********************

Cụ bà nhảy dù để chào mừng sinh nhật lần thứ 100

  Một cụ bà sống tại Howes Cave (bang New York, Mỹ) đã có cách thức đặc biệt để kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 100 của mình, đó là nhảy dù từ trên máy bay.

Eleanor Cunningham sống tại Howes Cave (bang New York, Mỹ) đã quyết định sẽ làm một điều gì đó đặc biệt để không bao giờ quên được ngày sinh nhật lần thứ 100 của mình. Và cụ bà Cunningham đã quyết định sẽ nhảy dù từ trên cao.

Trước khi thực hiện thử thách mạo hiểm của mình, bà Cunningham đã hôn chào tạm biệt đứa chắt gái 7 tháng tuổi của mình như một cách để lấy may mắn. Và với sự giúp đỡ của huấn luyện viên nhảy dù Dean McDonald, bà Cunningham đã thực hiện thành công cú nhảy dù đáng nhớ mừng sinh nhật của mình vào cuối tuần trước.

Dean McDonald cho biết bà Cunningham là đối tác nhảy dù già nhất từ trước đến nay mà mình từng nhảy chung.

Bà Cunningham cùng với huấn luyện viên nhảy dù McDonald bay lượn trên bầu trời trước khi đáp đất
Bà Cunningham cùng với huấn luyện viên nhảy dù McDonald bay lượn trên bầu trời trước khi đáp đất

Sau khi hạ cánh từ cú nhảy dù, bà Cunningham, trong bộ đồ đỏ và đôi giày thể thao, đã cười tươi rạng rỡ trong sự chúc mừng của những người thân trong gia đình. Bà cho biết cảm thấy rất hài lòng và hứng thú với cú nhảy đáng nhớ này.

Được biết bác sĩ riêng của Cunningham đã cho phép bà thực hiện cú nhảy dù đáng nhớ nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 này và cho biết bà có thể làm bất cứ điều gì, miễn là bà ấy thích điều đó.

Đặc biệt đây không phải là lần đầu tiên bà Cunningham từng nhảy dù. Trước đó vào năm 90 tuổi, bà cũng đã từng một lần nhảy dù và vào năm 95 tuổi, bà đã lần thứ 2 bay lượn trên bầu trời.

Chắc hẳn nếu sức khỏe vẫn cho phép, cú nhảy dù mừng sinh nhật lần thứ 100 có thể chưa phải là cú nhảy dù cuối cùng mà bà Cunningham thực hiện trong đời mình.

Một vài hình ảnh về cú nhảy dù đáng nhớ của bà Cunningham:

Người thân của bà Cunningham đang đi cùng bà chuẩn bị ra máy bay để thực hiện cú nhảy
Người thân của bà Cunningham đang đi cùng bà chuẩn bị ra máy bay để thực hiện cú nhảy

Bà Cunningham thực hiện pha nhảy dù cùng huấn luyện viên dù chuyên nghiệp Dean McDonald
Bà Cunningham thực hiện pha nhảy dù cùng huấn luyện viên dù chuyên nghiệp Dean McDonald

Bà Cunningham chuẩn bị đáp xuống mặt đất
Bà Cunningham chuẩn bị đáp xuống mặt đất
Bà Cunningham chuẩn bị đáp xuống mặt đất

Bà cười tươi và hài lòng sau pha nhảy dù thành công
Bà cười tươi và hài lòng sau pha nhảy dù thành công

Người thân chúc mừng bà Cunningham sau cú nhảy
Người thân chúc mừng bà Cunningham sau cú nhảy

*************

Quá sợ hãi, chàng trai ngất ngay khi đang nhảy dù

Thích chạy theo trào lưu thử thách bản thân của giới trẻ nhưng lại sợ độ cao, chính vì vậy chàng trai trẻ này đã bất tỉnh ngay khi vừa nhảy dù chưa được 30 giây.

Có thể nói, chinh phục độ cao đang là trào lưu hot nhất của giới trẻ hiện nay. Không ít người đã chụp hình trên nóc tòa nhà cao tầng, dựng lều bên vách núi... chỉ để chứng tỏ sự dũng cảm của bản thân và mong muốn được nhiều dân mạng hâm mộ, khen ngợi.

Mới đây, clip mang tên Guy Passing out doing 360° Skydiving do trang Stomp chia sẻ đã nhận được nhiều sự chú ý, với hơn 780.000 lượt xem trên Youtube. Theo đó, một nam sinh người Singapore đã không đứng ngoài trào lưu và quyết định tham gia nhảy dù.

Quá sợ hãi, chàng trai ngất ngay khi đang nhảy dù
Chàng nam sinh lúc mới bắt đầu nhảy dù. (Ảnh cắt từ clip)
Quá sợ hãi, chàng trai ngất ngay khi đang nhảy dù
Và ngất ngay sau đó. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, do quá sợ hãi và không chịu nổi áp lực ở độ cao lớn, anh chàng này đã không nói một lời và ngất ngay khi bay lên cao chưa được 30 giây. Được biết, mắt của anh vẫn còn mở nhưng anh không thể nhìn thấy hay cảm nhận được bất cứ điều gì.

May mắn thay, chàng trai trẻ đã tỉnh ngay và không gặp nguy hiểm. Trang Stomp cho hay, màn bất tỉnh này đã khiến người hướng dẫn đi cùng thực sự sốc. Đây được coi như một bài học cho những bạn trẻ không biết lượng sức mình, cố tình chạy theo trào lưu và luôn thích sống ảo.



***********************

Hình ảnh gian nan đường đến khu du lịch Đại Nam

Ảnh: Lê Quyết

Ảnh: Lê Quyết


Trước thông tin khu du lịch Đại Nam sẽ phục vụ khách miễn phí trước khi tạm đóng cửa, sáng nay 9.11 hàng ngàn du khách khắp nơi ùn ùn kéo về đây vui chơi, tham quan khiến giao thông trên đường đại lộ Bình Dương kẹt cứng nhiều giờ đồng hồ.

Dưới đây là một vài hình ảnh PV Một Thế Giới ghi nhận được trên đoạn đường về khu du lịch Đại Nam của hàng ngàn du khách.
dai nam hinh anh11
 Đường đại lộ Bình Dương 2 chiều bị du khách biến thành 1 chiều để đi đến Đại Nam
dai nam hinh anh2
 
dai nam hinh anh3
 Kẹt xe, chôn chân nhiều giờ đồng hồ trên đường đại lộ Bình Dương người lớn liên tục phải tiếp nước cho trẻ em
dai nam hinh anh4
 Nắng nóng, mệt mỏi vì kẹt xe nhiều em bé khóc thét
dai nam hinh anh5

dai nam hinh anh6
 Nhiều người chọn cách đi bộ trên dải phân cách để qua khỏi cảnh kẹt xe
dai nam hinh anh7
 
dai nam hinh anh8
 Dịch vụ cung cấp nước uống giữa đường bội thu
dai nam hinh anh9
 Một bác tài tranh thủ chợp mắt vì kẹt xe kéo dài nhiều giờ đồng hồ
dai nam hinh anh10
 Khiêng xe qua dải phân cách
dai nam hinh anh11
 Mệt mỏi chờ đợi xe buýt
dai nam hinh anh12
 Để tránh kẹt xe nhiều du khách phải đi bộ hàng cây số mới đến được Đại Nam
dai nam hinh anh13
Do lượng khách đổ về Đại Nam quá đông nên du khách phải gửi xe ở cách đó chừng 1km
dai nam hinh anh14
 Biển người hỗn loạn trước khu du lịch Đại Nam
dai nam hinh anh15
 Chen nhau để được lên xe buýt
 Lê Quyết


*********************

Sa Pa tuyệt đẹp trong sương mù bảng lảng



(iHay) Tôi đến Sa Pa (Lào Cai) vào một ngày đầu đông để đón lại lạnh cắt da của phố núi nằm ở độ cao hơn 1.600 m so với mực nước biển. Con đường núi ngoằn nghèo từ Lào Cai lên đến Sa Pa 1phủ đầy sương mù càng khiến mọi thứ mờ ảo, lung linh và lãng mạn hơn bao giờ hết...


  Sa Pa một ngày đầu đông

Chiêm ngưỡng khung cảnh Sa Pa, khi ấy, trong tôi chợt vang lên những câu hát “Sa Pa chiều nghiêng huyền thoại. Mặt trời mọc lên từ má em. Phố nhỏ hiện lên từ trong mây. Ơi Sapa nơi gặp gỡ đất trời...” trong bài hát Sa Pa nơi gặp gỡ đất trời của nhạc sĩ Phùng Chiến. Những lời hát ấy đã khắc họa nên một Sa Pa vô cùng chân thực... Chân trời như rất gần ta khi đứng ở Sa Pa.

Đến Sa Pa, chỉ cần rảo bộ trên những con đường tuyệt đẹp với cái lạnh thấm vào người, nhấm nháp ly cà phê nóng ấm, nhìn ngắm cây cỏ, hoa lá của Sa Pa sẽ có thể buông bỏ được mọi phiền não của đời sống...

Nhà thờ đá trong sương mù bao phủ

Hoa lá, cỏ cây xanh tốt

Khung cảnh thật thơ

Ngay cả những khách sạn, nhà nghỉ của Sa Pa cũng được thiên nhiên hỗ trợ với những thảm cỏ cây xanh mượt nên có cảm giác dù Sa Pa đã bị “phá vỡ” do nền kinh tế du lịch nhưng vẫn giữ được bầu không khí trong lành, tươi mát.

Đứng ở lòng thị trấn Sa Pa là nhà thờ đá Sa Pa với vẻ uy nghiêm, cổ kính. Đây là nhà thờ được xây dựng từ năm 1895, là một trong những kiến trúc cổ của người Pháp còn vẹn nguyên. Và nay, nhà thờ đá được xem là một điểm tham quan thu hút đông đảo du khách.

Trong công viên hoa của thị trấn, hay trên những vỉa hè, trong khu chợ của thị trấn này luôn bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ dân tộc Mông áo váy xúng xính, ngồi cắm cúi thêu tay hoặc kéo sợi... Khi hỏi chuyện, những cô gái Mông nở nụ cười tươi như ánh nắng tỏa lan ấm áp.

Cũng không ít những cô gái Mông với những món hàng hóa lưu niệm làm khó tôi, kì kèo bắt phải mua bằng được một món hàng gì đấy sau khi chụp ảnh họ. Nhưng cũng không sá gì, bởi những nụ cười mà tôi được nhận của những cô gái Mông khác đủ bù đắp được sự khó chịu đó.

  Những căn nhà tuy sân nhỏ nhưng lúc nào cây cối cũng đầy ắp, xanh tươi

  Cây cối có ở khắp mọi nơi

  Khách sạn này được xây dựng như tòa lâu đài trong cổ tích

  Một cửa hàng nhỏ dễ thương ở Sa Pa

  Những quán cà phê rất độc đáo và lãng mạn

  Đa phần những nhà ở Sa Pa đều trồng đào trước ngõ. Mùa xuân đến, khi những cây đào trổ bông, Sa Pa sẽ tuyệt đẹp

  Những mái nhà cây lá xum xuê

  Dễ dàng bắt gặp những người Mông buôn bán ở chợ trong thị trấn Sa Pa

  Những cô gái địu con đi chợ

  Nụ cười hiếu khách của một cô gái Mông

  Có lẽ sự lãng mạn của Sa Pa là thứ khiến cho du khách cứ đổ đến nơi chốn này, dù là ngày đầu đông hay bất cứ mùa nào trong năm. Sa Pa những ngày đầu đông với người khách đến từ miền Trung như tôi cảm thấy thật tuyệt diệu...

 

 

Phượt ký của Diệu Hiền



*********************

Jennifer Lawrence tuyệt giao với mạng xã hội vì 'mù công nghệ'



Từ trước đến nay Jennifer Lawrence không dùng Twitter và cô cũng không có ý định sẽ tham gia bất cứ mạng xã hội nào trong thời gian tới.


 Jennifer Lawrence tuyệt giao với mạng xã hội vì mù công nghệ Jennifer Lawrence khẳng định cô không tham gia Facebook, Instagram hay Twitter - Ảnh: Reuters

Jennifer Lawrence có mặt khắp nơi trên internet nhưng chưa bao giờ người ta được xem những dòng tweet hay status của cô. Lý do là vì Jennifer Lawrence không phải fan hâm mộ của mạng xã hội.

Ngày 11.11, Jennifer Lawrence cùng với các đồng nghiệp phim Hunger Games: Mockingjay là Josh Hutcherson và Liam Hemsworth trả lời phỏng vấn chương trình radio của Nick Grimshaw trên BBC. Trong đó, cô đã chia sẻ quan điểm về vấn đề này.

Lý do tuyệt giao với phương tiện kết nối fan mà nữ diễn viên 24 tuổi đưa ra rất rõ ràng: “Tôi sẽ không bao giờ chơi Twitter. Tôi không giỏi về điện thoại hay công nghệ. Tôi không thể thật sự theo sát các email nên ý tưởng về Twitter là điều không tưởng đối với tôi. Tôi không hiểu nó là gì. Nó như một câu đố kỳ lạ mà mọi người hay nói vậy”.

Tuy nhiên, ngôi sao Hunger Games: Mockingjay-Part 1 cũng thận trọng không tỏ ra kỳ thị sân chơi của rất nhiều người nổi tiếng khác.

“Nó tốt thôi, tôi tôn trọng nhưng tôi vẫn sẽ không bao giờ có Twitter. Nếu bạn thấy một tài khoản Facebook, Instagram hay Twitter tự xưng là tôi thì chắc chắn không phải”, Jennifer Lawrence quả quyết.

“Tôi từng có tài khoản cá nhân nhưng đã khóa bởi vì internet đã khinh miệt tôi”, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar bày tỏ thêm - Ảnh: Reuters 

Diễn viên đạt giải Oscar tiếp tục gặp hái thành công trong sự nghiệp. Jennifer Lawrence đã hoàn thành phần cuối loạt phim Hunger Games và phim điện ảnh đóng chung với bạn diễn quen thuộc trong Silver Linings Play Book và American Hustle - Bradley Cooper.

Tiếp đến, có thể người đẹp sẽ hợp tác với đạo diễn David O. Russell lần nữa trong phim mới về cuộc sống tranh đấu của một người mẹ đơn thân sau nhiều thăng trầm đã thành doanh nhân thành đạt nước Mỹ. Bên cạnh đó, ngôi sao cũng quay trở lại series X-Men với vai Mystique.

Tạm thời, cô đã vượt qua nỗi buồn khi ảnh khỏa thân bị tung tràn lan trên mạng. Lawrence tâm sự: “Thời gian làm lành tất cả. Tôi không còn khóc vì chuyện đó nữa. Tôi không tức giận nữa… Tôi chỉ cần tìm bình yên cho chính mình”.

Ngoài sự nghiệp, chuyện tình của Jennifer Lawrence và Chris Martin cũng được quan tâm. Cách đây không lâu có tin đồn cho rằng nam ca sĩ, thủ lĩnh nhóm nhạc Colplay có thể sẽ đoàn viên tái hợp với vợ cũ - Gwyneth Paltrow làm các fan lo lắng cho Jennifer Lawrence. Nhưng ngay sau đó, đại diện Lawrence khẳng định Jennifer Lawrence và Chris Martin vẫn là một cặp.

Tạ Ban - Tuệ Minh

*********************

Loạt ảnh sức mạnh thần kỳ của phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều cô gái Trung Quốc công khai ảnh trước và sau khi dao kéo khiến cộng đồng mạng sửng sốt.
phau-thuat-tham-my-1207-1415612609.jpg

Cặp chị em song sinh ở Nam Ninh, 22 tuổi, đều là sinh viên, phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa những đặc điểm mình chán ghét trên khuôn mặt như mũi tẹt, mắt một mí, trán hẹp, cằm góc cạnh. Sau khi dao kéo, nhan sắc của cả hai hoàn toàn thay đổi.

phau-thuat-tham-my-1-1740-1415612609.jpg

Lưu Dịch Ca, 26 tuổi, giáo viên dạy khiêu vũ, mang vẻ đẹp Hàn Quốc sau khi chỉnh sửa.

phau-thuat-tham-my-2-2056-1415612609.jpg

Vương Thần Thần, 24 tuổi, phát thanh viên truyền hình thực tập ở Hợp Phì (tỉnh An Huy), trở nên đẹp như minh tinh sau khi "lột xác" hoàn toàn.

phau-thuat-tham-my-3-8027-1415612610.jpg

Lâm Vấn, 21 tuổi, sinh viên năm thứ tư ở thành phố Ninh Ba (tỉnh Chiết Giang).

phau-thuat-tham-my-4-3112-1415612610.jpg

Tạ Ngọc Mai, 26 tuổi, giáo viên dạy khiêu vũ ở Vũ Hán.

phau-thuat-tham-my-6-5016-1415612611.jpg

Trương Tuyết Nhi, 27 tuổi, ca sĩ ở Trùng Khánh.

phau-thuat-tham-my-7-9254-1415612612.jpg

Lưu Thi Di, 25 tuổi, giám đốc kinh doanh bất động sản ở Quý Dương.

phau-thuat-tham-my-8-7780-1415612612.jpg

Hoàng Tư Lan, 20 tuổi, ca sĩ quán bar ở Vạn Châu, Trùng Khánh.

phau-thuat-tham-my-13-7345-1415612612.jp

Lâm Tiếu Tiếu, 19 tuổi, người mẫu ở Tuyền Châu, Phúc Kiến.

Tuệ Anh (theo Sina)



**********************

Bí mật thời thơ ấu bướng bỉnh của Châu Tinh Trì

Chứng kiến sự vất vả của mẹ, một thân nuôi 3 đứa con nên người phụ nữ mà “vua phim hài Hong Kong” yêu thương nhất trên đời chính là mẫu thân.

Ra đời trong một gia đình ngày nào cũng xảy ra những cuộc khẩu chiến của song thân, thậm chí nhiều lần chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, đó là những kỷ niệm buồn thuở ấu thơ của Châu Tinh Trì. Thế nhưng sau này nhớ lại, anh lại kể bằng giọng hài hước. Không phải anh đã quên khoảng thời gian u ám, mà như từng chia sẻ, khi một câu chuyện buồn được diễn tả bằng thái độ lạc quan thì mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng và người trong cuộc cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
Tuổi thơ của Châu Tinh Trì có rất nhiều kỷ niệm nhưng anh chỉ thích chia sẻ chuyện vui với mọi người, trong đó fan nhớ mãi câu chuyện chiếc đùi gà.

Châu Tinh Trì cùng mẹ, chị và em gái thuở bé.
Châu Tinh Trì cùng mẹ, chị và em gái thuở bé.

“Năm bố mẹ ly dị, tôi mới 7 tuổi. Một tay mẹ nuôi chị gái Châu Văn Cơ, tôi và em gái Châu Tinh Hà, khỏi nói cũng biết bà vất vả thế nào. Để có thể lo cho 4 miệng ăn, hằng ngày mẹ đi làm 2 công việc khác nhau. Biết mẹ cực khổ nên chúng tôi rất ngoan, nhất là tôi, thành tích học tập luôn khá giỏi nên bà cảm thấy an ủi.
Các con đang tuổi lớn nên dù khó khăn đến đâu, cuối tuần mẹ vẫn mua ít thịt cá về tẩm bổ cho 3 chị em chúng tôi. Lâu lâu có “cao lương mỹ vị” nên tôi nhanh tay gắp vào chén mình. Thế nhưng tôi lại ăn rất ít, nuốt 2 miếng cơm là đã chán nên bắt đầu bày trò. Tôi đưa tất cả thức ăn vào miệng ngậm, sau đó nhả ra. Dù rất thèm nhưng chị và em gái chẳng bao giờ dám ăn. Sợ bỏ phí, mẹ phải ăn phần thức ăn thừa đó mà không một tiếng rày la. Vi bà hiểu tôi là con trai, hiếu động, nghịch ngợm.

Châu Tinh Trì lúc 5 tuổi cùng chụ gái Châu Văn Cơ.
Châu Tinh Trì lúc 5 tuổi cùng chị gái Châu Văn Cơ.

Có một lần, mẹ mua về mấy chiếc đùi gà chiên thơm phức. Vừa ngồi vào bàn, tôi nhanh như khỉ, chộp lấy chiếc to nhất, lại còn nhúm mũi chọc quê chị và em gái. Chẳng may, đùi gà rơi xuống sàn nhà. Chưa bao giờ tôi thấy mẹ nổi giận như lúc ấy, bà lấy roi tét vào mông tôi mười mấy cái, vừa đánh vừa mắng: “Con có biết khó khăn lắm mẹ mới đủ tiền mua đùi gà cho các con ăn không? Mẹ đánh đòn con vì cái tội bướng bỉnh, hoang phí”. Phải đến khi chị và em gái ôm lấy tôi, 3 chị em cùng khóc, mẹ mới ngưng. Sau đó, mẹ lấy nước rửa sạch chiếc đùi gà, lại tiếc nên bỏ vào chén mình. Nhìn mẹ ăn mà tôi ứa nước mắt vì thương mẹ.
Buổi tối, mẹ kéo quần tôi xuống, lấy dầu xoa những vết roi hằn trên mông, nhỏ nhẹ: “Con có đau không?”. Tôi cười sung sướng, dù có đau cũng bảo đã hết. Mẹ lại hỏi: “Con còn dám phung phí như vậy nữa không?”. Tôi ngồi vụt dậy, giọng cứng rắn: “Nếu con không làm thế thì mẹ đâu có chịu ăn đùi gà. Lần nào cũng vậy, mẹ toàn nhường cho chúng con”. Mẹ trố mắt nhìn rồi ôm chằm lấy tôi, nước mắt lăn dài xúc động.

Châu Tinh Trì cùng gia đình trong khoảng thời gian xảy ra chuyên chiếc đùi gà.
Châu Tinh Trì cùng gia đình trong khoảng thời gian xảy ra chuyện chiếc đùi gà.

Sau này dù đã đóng rất nhiều vai diễn khác nhau trên màn ảnh, nhưng với tôi, nhân vật đứa con trai thương mẹ, muốn mẹ cũng đươc ăn những món ngon bằng cách bày ra đủ trò là tôi thấy mình diễn xuất sắc nhất, dù năm ấy mới 7 tuổi, và chỉ có một khán giả duy nhất là mẹ”.
Nhiều năm sau, trong một chương trình truyền hình, mẹ Châu Tinh Trì nhắc lại chuyện này cũng rơi nước mắt: “Thật sự là khi ấy tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên vì đứa con trai luôn là cậu bé ngoan ngoãn nhưng đến giờ ăn lại dở chứng bướng bỉnh”.

Châu Tinh Trì và mẹ sau khi trở thành Phóng to
Châu Tinh Trì và mẹ sau khi anh trở thành "vua phim hài Hong Kong".




**********************

Ước gì mình được như cô ấy

Lợn đi bằng hai chân trước, trồng cây chuối cắt tóc, hay hoa hậu túi nilon thân thiện với môi trường...
2-4065-1415613763.jpg

Lợn đi bằng hai chân.

3-9756-1415613763.jpg

Hồi ức thời thanh xuân.

4-3828-1415613763.jpg

Trồng cây chuối cắt tóc.

5-9600-1415613764.jpg

Xem được mấy cân nào?

6-1872-1415613764.jpg

Ngồi cũng cả là một nghệ thuật.

7-8375-1415613764.jpg

Ánh mắt ghen tỵ.

8-3095-1415613765.jpg

Siêu nhân nè.

1-3172-1415613765.jpg

Hoa hậu túi nilon thân thiện môi trường.

9_1415613253.jpg

Nhập vai.

10_1415613253.jpg

Cắt tóc bằng máy cưa.

11_1415613253.jpg

Xuống thang là phải có phong cách.

12_1415613253.jpg

Em tạo dáng thế này được chưa?

13_1415613253.jpg

Cách để tỉnh táo.

14_1415613253.jpg

Bắt sóng wifi mọi lúc mọi nơi.

15_1415613253.jpg

Thú vui tao nhã.

Ốc Sên



*********************
Con tôm hùm khổng lồ..... bán đấu giá $95.000 Mỹ kim

Massive, multicolored lobster fetches $95,000

56-pound crustacean dubbed 'the god of lobsters' during an intense bidding war at a Chinese fish market; 'I couldn’t believe it when the price just kept going up'

November 10, 2014 by Pete Thomas
multicolored lobster1 ịv
Generic photo shows a tropical rock lobster; via Wikipedia
A Chinese fisherman must have thought it was his lucky day recently when he hauled from the depths a gigantic tropical rock lobster.
But Zheng Lee Pan he could not have imagined how lucky the catch would turn out to be.
Weighing an astonishing 56 pounds, which is more than three times the species’ average weight, the multicolored lobster triggered an intense bidding war and ultimately fetched $95,000.
multicolored lobster
Multicolored lobster that fetched $95,000; photo via the Express
“They were shouting out that it was the god of lobsters, and I couldn’t believe it when the price just kept going up,” Mr. Pan told the Express.
The winning bid was more than twice the amount ever paid for a tropical rock lobster at the fish market in the coastal community of Wenling, in southeast China.
The buyer chose to remain anonymous but one of the bidders, 32-year-old Fang Li, told the Express that the price quickly escalated beyond what she was prepared to pay.
Tropical rock lobsters are found throughout much of the Indo-Pacific, and their unique coloration varies. They are caught sporadically via net or spear, so the rarity in this case is not so much the catch, but the immense size.
As Fang Li said, “They would certainly need a big pot to cook it.”
Song Phương chuyển

********************

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 3

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 4

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 5

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 6

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 7

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 8

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 9

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 10

Ảnh 3x dâm đảng của gái Nhật 11



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm