Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 10 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Con trai của họ bị chuẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo khi Jenna Gassew mang thai tuần thứ 13, cậu bé sẽ chỉ sống được vài ngày sau khi ra đời.
************************

Đám cưới như mơ của người từng dính liền với anh ruột

Cách đây 35 năm, Chang Chung-yi được mổ tách thành công khỏi người anh trai song sinh, trong một kỳ tích y tế bấy giờ. Nay, anh có một đám cưới tuyệt vời như bao người bình thường khác.
12-1718-1415592309.jpg

Vợ chồng Chung-yi và Wen-yen tiến vào hôn trường trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Ảnh: Shanghaiist.

Chú rể Chang Chung-yi mặc bộ vest đen, tay chống nạng sánh bước cùng cô dâu Chiang Wen-yen lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng bước trên thảm đỏ, tiến vào hôn trường cuối tuần trước. Bạn bè, người thân của hai người đứng hai bên cổ vũ cho đôi trẻ.

Chú rể Chang xúc động nói với các quan khách rằng cuộc đời là vô hạn. Đời người có lúc bổng lúc trầm, miễn là có thể nắm tay vợ đối mặt với khó khăn, anh tin vợ chồng anh sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Cô dâu Chiang Wen-yen là y tá ở khoa điều trị tích cực của Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial. Cô gặp Chung-yi cách đây 11 năm tại một cuộc hội họp bạn bè, Taiwan News đưa tin.

Chúc mừng cho hạnh phúc của em trai, Chung-jen, anh trai chú rể, nghẹn ngào khi em trai cuối cùng đã có vợ, nhưng cũng thừa nhận rằng thật khó cho bản thân để "rời khỏi" người em song sinh. Trong lễ cưới của em, Chung-jen làm phù rể.

Trong số những vị khách tới dự đám cưới có ông Chen Wei-chao, cựu hiệu phó Đại học Quốc gia Đài Loan, một trong những người tham gia tách anh em Chung-yi cách đây 35 năm.

Ông Chen bày tỏ niềm vui khi Chung-yi đã tìm thấy một nửa của cuộc đời. Ông cho hay lúc làm phẫu thuật cho anh em sinh đôi này, ông chỉ mong họ sống được và không nghĩ rằng sẽ có ngày trông thấy một trong hai người kết hôn.

13-3910-1415592309.jpg

Chung-yi và anh trai trước khi làm phẫu thuật tách rời năm 1979. Ảnh: Shanghaiist.

Theo Taiwan News, Chang Chung-yi và anh trai Chang Chung-jen chào đời năm 1976 trong tình trạng dính liền từ bụng. Ba năm sau, họ được phẫu thuật tách rời với sự giúp đỡ của đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. Đây là ca phẫu thuật đầu tiên thành công ở Đài Loan trong lĩnh vực tách dính liền. Anh em Chang cũng giữ kỷ lục là cặp song sinh từng dính liền sống lâu nhất.

Bình Minh



***********************

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Tacloban hồi sinh sau đại thảm họa; liều mạng đi trên dây cáp nối liền hai tòa nhà cao tầng; rạch trán trẻ em theo nghi lễ Hồi giáo là 3 trong 10 hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Cuộc sống ở Tacloban, miền trung Philippines hồi sinh 1 năm sau siêu bão Haiyan. Xác con tàu lớn, bị sóng biển đánh lên bờ từ 1 năm trước đang được tháo dỡ để trả lại không gian sống cho người dân. Philippines đang nỗ lực vượt qua nỗi đau của siêu bão tồi tệ nhất lịch sử. Ảnh: Getty

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Kẻ liều mạng Nik Wallenda thực hiện màn trình diễn bịt mắt đi trên dây cáp nối liền hai tòa nhà cao 50 tầng ở Chicago hôm 2/11. Người đàn ông này từng vượt qua thử thách đi trên dây cáp bắc qua hẻm núi Grand Canyon và thác Niagara ở Mỹ trong các năm trước đó. Ảnh: AP

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Khói và bụi bốc lên không trung khi quân đội Ai Cập phá hủy ngôi nhà ở Rafah, tỉnh biên giới với Dải Gaza hôm 4/11. Chính phủ Ai Cập đã sơ tán 1.165 hộ gia đình và phá hủy hàng trăm ngôi nhà nhằm chặn đứng các đường hầm của bọn buôn lậu hoặc tiêu diệt phiến quân ở miền bắc Sinai. Ảnh: Getty

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Một người Hồi giáo dòng Shiite dùng dao rạch lên trán một đứa trẻ trong buổi lễ ở Mumbai, Ấn Độ hôm 3/11. Đây là lễ hội tưởng niệm Imam Hussein, cháu trai nhà tiên tri Mohammad, người thiệt mạng trong trận chiến Kerbala trong thế kỷ thứ 7. Ảnh: Reuters

.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Một phụ nữ kiếm củi để đun nấu và sưởi ấm gần sân bay Donetsk, miền đông Ukraine hôm 3/11. Hai tháng sau khi chính phủ Ukraina ký thỏa thuận ngừng bắn với lực lượng dân quân tự vệ, các cuộc xung đột vẫn xảy ra liên tiếp. Ảnh: AFP

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Trẻ em người Kurd khóc bên hàng rào trại tị nạn khi người ta tổ chức lễ tưởng niệm một chiến binh tử trận trong cuộc chiến chống lại các tay súng tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) ở thị trấn Kobani, Syria. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Một tay súng nổi dậy đi xuyên qua đám bụi dày đặc ở al-Shaar, thành phố lân cận Aleppo, Syria hôm 6/11. Máy bay chiến đấu của quân đội trung thành với nhà lãnh đạo Bashar al-Assad đã bỏ bom khu vực nhằm tiêu diệt các tay súng chống đối. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Người biểu tình đứng trước những chiếc ô tô bốc cháy sau cuộc đụng độ với cảnh sát chống bạo động ở thủ đô Brussels, Vương quốc Bỉ hôm 6/11. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Người dân quan sát thùng rác khổng lồ mới được xây dựng tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc hôm 6/11. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Những con cừu tham dự lễ hội thường niên dành cho chúng ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha hôm 2/11. Ảnh: Reuters




**********************


Lê Uyên - Phương chưa từng chia tay như tin đồn

Nữ danh ca từng 'ở ẩn' 4 năm vì một tai nạn suýt chết.


1-7193-1415067944.jpg

Nhân chuyến về Việt Nam làm liveshow Sol Vàng như ước nguyện của người chồng quá cố, Lê Uyên tranh thủ lên Đà Lạt thăm lại mảnh đất anh chị từng có quãng thời gian dài gắn bó.

2-2283-1415067944.jpg

Sau 39 năm trở lại nơi đã đánh dấu cho cuộc tình Lê Uyên - Phương, Lê Uyên có rất nhiều kỷ niệm. Chị vô cùng bồi hồi, xúc động khi thăm lại từng địa điểm họ từng hẹn hò nhau, từ quán cà phê Tùng nổi tiếng, sân ga Đà Lạt, ngôi nhà cũ ở số 18 đường Bùi Thị Xuân... cho đến ngôi trường Đại học Đà Lạt nơi hai người lần đầu biểu diễn. Tất cả ký ức như một cuốn phim quay chậm trong đầu Lê Uyên.

3-6797-1415067944.jpg

Nhân dịp này, Lê Uyên lần đầu chia sẻ về tin đồn chị và Lê Uyên Phương 'đường ai nấy đi' sau một thời gian ngắn sang Mỹ định cư hồi 1979. Lê Uyên kể, chị từng rất bực mình về thông tin thất thiệt này nhưng chưa có cơ hội giãi bày. Năm 1985, Lê Uyên vô tình bị trúng đạn của một trong hai băng đảng 'thanh toán' nhau trên đường phố Mỹ. Chị bị thương rất nặng, phải truyền nhiều máu, tưởng chừng không qua khỏi. Sau biến cố đó, chị và Lê Uyên Phương mất 4 năm để ổn định lại một cuộc sống khác. Cũng trong khoảng thời gian này, vợ chồng họ không còn xuất hiện cùng nhau trên sân khấu ca nhạc. Vì vậy, giới văn nghệ trong nước và hải ngoại rộ tin họ chia tay. Lê Uyên tỏ bày, họ đã đấu tranh để có được nhau thì không lý do gì lại chia tay.

4-1873-1415067944.jpg
5-8875-1415067945.jpg

Trong chuyến thăm Đà Lạt vừa qua, Lê Uyên như được sống lại với từng giây phút bên chồng quá cố. Đây là căn nhà số 18 nơi chị từng ở để đi học.

6-3164-1415067945.jpg

Mỗi lần anh có 'ám hiệu', chị sẽ tìm cách trốn nhà bằng lối cửa sổ để sang căn nhà số 22 'hẹn hò'.

7-2412-1415067945.jpg
8-6626-1415067945.jpg

Lê Uyên trẻ trung khi chụp ảnh ở hồ Xuân Hương - nơi hai người từng có nhiều buổi cùng nhau đi dạo.

9-7354-1415067945.jpg
10-9145-1415067945.jpg

Đặc biệt, nhà ga Đà Lạt là nơi anh hay đón chị mỗi khi chị trở về. Đây cũng là nơi Lê Uyên Phương sáng tác ca khúc 'Một ngày vui mùa đông'.

11-8169-1415067945.jpg

Trong đêm nhạc 'Dạ khúc cho tình nhân' lúc 20h thứ bảy 8/11 tới tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM), Lê Uyên sẽ trình diễn lại những sáng tác nổi tiếng nhất của Lê Uyên Phương. Qua đó, khán giả phần nào hình dung chặng đường hoạt động nghệ thuật nhiều tiếng vang của cặp vợ chồng này.

12-2396-1415067945.jpg

Bộ ảnh được nhiếp ảnh DL Duy ghi lại với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Duyên Nguyễn.



**********************

Những sao Việt khốn khó khi về già

Vì cái nghèo đeo bám mà Mạc Can từng nhiều lần muốn tìm đến cái chết, còn diễn viên Thanh Xuân phải bán vé số trong suốt 15 năm.

Những sao Việt khốn khó khi về già
Hồ Kiểng sinh năm 1926 tại Bến Tre. Ông đã đóng hơn 200 bộ phim, gần 50 vở kịch nói, hơn 300 kịch truyền thanh, 12 vở cải lương. Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng khi về già, Hồ Kiểng vẫn sống đời tạm bợ trong một ngôi nhà nguyên là nơi chứa máy phát điện ở đường Cao Thắng, Q.3, TP.HCM. Trong suốt 30 năm cuối đời, Hồ Kiểng chỉ sinh hoạt trong căn phòng lụp xụp 17 m2. Những vật dụng đáng giá nhất đối với ông là 2 bộ quân phục treo ở đầu giường cùng những bằng khen, bằng công nhận kỷ lục gia và nhiều ảnh cá nhân treo trên vách. 
Những sao Việt khốn khó khi về già
Tuy nhiên, Hồ Kiểng không quan trọng chuyện nhà cửa, đất đai. Ông luôn sống với tinh thần thoải mái và ngập tràn tiếng cười. Ngày 3/4/2013, nghệ sĩ Hồ Kiểng qua đời để lại cho công chúng sự xót xa, tiếc nuối đối với 1 nghệ sĩ chân chính.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Văn Hiệp lúc sinh thời chỉ sống trong một căn nhà ước chừng 8m2. Vật dụng trong nhà giản dị với chiếc bàn gỗ nhỏ để tiếp khách. Dù đóng nhiều phim nhưng thù lao quá ít ỏi, không đủ ông điều trị bệnh.Trong những năm khó khăn, vợ ông đã đi lao động xuất khẩu ở Đức để lo cho gia đình.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Lúc tuyệt vọng vì quá nhiều bệnh trong người, ông từng nói với con trai, nếu bố có làm sao thì để thở oxy một hai buổi rồi rút ra nhé, vì nhà mình chẳng có tiền.Vào ngày 9/4/2013, ông qua đời vì bệnh phổi và suy thận
Những sao Việt khốn khó khi về già
Tuấn Dương sinh năm 1952, với vóc dáng nhỏ cùng giọng nói hài hước, ông thường được giao những vai diễn đàn ông sợ vợ, người nông dân thật thà. Những vai diễn của ông thường để lại ấn tượng mạnh mẽ, và ông trở thành một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất trên các bộ phim truyền hình của VTV.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Ngày 2/12/2013, nghệ sĩ Tuấn Dương đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Hình ảnh còn lại về căn nhà nơi vợ chồng nghệ sỹ sinh sống khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Nghệ sĩ Trần Hạnh nổi tiếng thông qua vai diễn lão nông khắc khổ trên truyền hình. Tuy sống trong căn nhà 4 tầng nhưng ít ai biết, trong căn nhà chỉ có vài món đồ đơn sơ và cũ kỹ.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Hiện tại, Trần Hạnh đang sống cùng cậu con út bị bệnh. Sức khỏe ốm yếu nhưng NSƯT Trần Hạnh cũng chỉ đủ ăn qua ngày với đồng lương ít ỏi 2 triệu đồng.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Mạc Can sinh năm 1945, trong một gia đình nghèo, đông anh em. Trong gia đình, Mạc Can là người duy nhất theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng với niềm đam mê và tâm huyết, Mạc Can vẫn được khán giả yêu mến và nhớ đến.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Dù bước qua tuổi 70 nhưng Mạc Can vẫn là người vô sản, không nhà, không vợ con. Mạc Can chia sẻ nhiều lần, ông thật sự muốn tìm đến cái chết như một lối thoát. Không phải chỉ là nói mà trên thực tế, Mạc Can đã vài lần tự tử hụt, vì buồn, vì bi kịch riêng tư. 
Những sao Việt khốn khó khi về già
Trang Thanh Xuân tên thật là Đào Thị Thanh Xuân, sinh năm 1952. Cô sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ nghèo có ba mẹ đều theo gánh hát. Thanh Xuân từng hát chính và được khán giả nhắc đến nhiều với vai diễn Bạch Thanh Nga trong vở Máu nhuộm sân chùa hát chung với Minh Tâm, Vũ Linh. 
Những sao Việt khốn khó khi về già

Tuy nổi tiếng một thời nhưng hơn 15 năm nay, nghệ sĩ Thanh Xuân phải bán vé số và nhặt ve chai ngay khu vực chợ Rạch Ông tại Quận 8, TP.HCM. Công việc bán vé số dạo và nhặt ve chai đem lại chừng 60.000 đồng mỗi ngày. Cô trích ra 20.000 đồng mua thức ăn. Những ngày bệnh tật hành hạ phải nằm một chỗ, cô chỉ có cháo trắng qua ngày. 



******************

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014


Dễ dàng nhận thấy nhiều gương mặt hot girl Việt được teen yêu mến có mặt tại vòng loại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bước vào những giai đoạn đầu tiên nhưng đã gây được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc vượt trội của dàn thí sinh năm nay. Trong số các thí sinh đó, không khó để nhận ra có nhiều gương mặt được xem như “người quen” với teen Việt. Bởi trước đó, các cô cô gái này từng tham gia các cuộc thi nhan sắc khác và được giới trẻ yêu mến gọi là “hot girl”. Với lợi thế đã ít nhiều được biết tới và có kinh nghiệm từ những lần “chinh chiến” trước nên các hot girl Việt này tỏ ra là những ứng cử viên sáng giá cho vòng chung kết. Tuy nhiên, những thí sinh còn lại cũng rất “ngang tài ngang sức” nên kết quả thế nào vẫn là một dấu hỏi lớn đối với công chúng.

Cùng điểm lại những hot girl Việt tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014:

Linh Sunny

Linh Sunny tên thật là Phạm Mỹ Linh, sinh năm 1991. Dù là một hot girl của Hà Nội nhưng lần này, Linh Sunny lại ghi tên mình trong danh sách ứng tuyển khu vực phía Nam. Cô từng làm người mẫu ảnh cho nhiều báo, gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Mới đây nhất, Linh Sunny vừa đánh dấu cho sự trở lại của mình bằng ngôi vị cao nhất – giải “Én Vàng” trong cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình. Khá nhiều người bất ngờ khi cô nàng không ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục thử sức với cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 1

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 2
Linh Sunny duyên dáng trong khi tham gia các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 3

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 4

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 5

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 6
Cô nàng từng là hot girl được giới trẻ Hà Nội yêu mến.

Thoạt nhìn, người ta dễ dàng nhận thấy ở Linh Sunny có một vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng, đậm chất thiếu nữ Hà Nội. Chiều cao 1m72 cùng vóc dáng mảnh mai khiến cô nàng rạng rỡ trong từng shoot hình. Khả năng ăn nói lưu loát cũng là một điểm cộng khiến cô nàng tự tin hơn.

Miss Teen Xuân Mai

Xuân Mai tên đầy đủ là Lý Thị Xuân Mai, sinh năm 1992. Cô nàng sở hữu đôi môi “nũng nịu” này từng đăng quang giải nhất cuộc thi Miss Teen 2009. Cũng từ đó, Xuân Mai trở thành hot girl được giới trẻ yêu mến. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Xuân Mai không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hay xuất hiện ồ ạt mà dành phần lớn thời gian cho việc học tập. Chính lối sống khép kín, lai lịch “sạch sẽ” đó khiến Xuân Mai càng được yêu mến hơn.

Xuân Mai sở hữu một gương mặt xinh xắn, dễ thương và ăn hình. Chiều cao nổi bật 1m72 cũng là một lợi thế lớn của cô nàng. Nhiều người yêu mến kỳ vọng Xuân Mai sẽ “làm nên chuyện” trong cuộc thi lần này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 7

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 8

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 9

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 10
Ai cũng phải thừa nhận rằng Xuân Mai có một gương mặt cực kỳ khả ái, xinh đẹp dù ở bất kỳ góc chụp nào.

Miss Teen Diễm Trang

Cũng giống Xuân Mai, Nguyễn Lâm Diễm Trang đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Miss Teen năm 2010. Sau cuộc thi, cô gái sinh năm 1991 này tiếp tục thử sức ở một vài cuộc thi khác và đã thành công ở “Nữ hoàng cà phê”. Diễm Trang cũng từng tham gia một vài hoạt động nghệ thuật khác như đóng phim, làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo.

Cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp, chiều cao nổi bật và một gương mặt bầu bĩnh, sang trọng. Nhiều ý kiến cho rằng với kinh nghiệm ở các cuộc thi sắc đẹp trước, Diễm Trang sẽ là một ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 11

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 12

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 13

Diễm Trang cũng là cái tên được chú ý ngay từ ở những vòng đầu tiên.

Teen Model Ngọc Quý

Trong giới trẻ Việt, đặc biệt là đối với teen Sài Gòn thì Ngọc Quý không còn là cái tên xa lạ. Giải thưởng đưa Ngọc Quý tới gần với công chúng là giải nhất cuộc thi Teen Model. Cô gái sinh năm 1995 này sở hữu chiều cao “khủng” 1m78 và một gương mặt ấn tượng, thu hút. Vì từng đi làm người mẫu nhiều năm nên kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk có lẽ sẽ giúp ích nhiều cho Ngọc Quý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 14

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 15

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 16
Ngọc Quý được nhiều người kỳ vọng sẽ gặt hái thành công tại đấu trường nhan sắc này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 17

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 18
Chân dài 1m78 từng làm người mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu và được teen Sài Gòn rất yêu mến.

Siêu mẫu châu Á Huyền My

Huyền My là một gương mặt hot teen được nhiều teen Hà Nội yêu mến. Cũng giống với Ngọc Quý, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, Huyền My từng đi làm người mẫu và giành được một vài giải thưởng nhất định, trong đó có giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh châu Á. Huyền My sinh năm 1995, sở hữu gương mặt trong sáng, làn da đẹp cùng hình thể với những đường cong gợi cảm.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 19

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 20

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 21
Những hình ảnh mới nhất của Huyền My tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Gương mặt ăn ảnh có lẽ là một điểm cộng rất lớn của cô nàng.

 

Theo

Gail / MASK Online


*************************

Hoa cải trắng tinh khôi trong tiết giao mùa ở Mộc Châu

Cuối thu, tiết trời chuyển lạnh cũng là lúc Mộc Châu được khoác lên mình lớp áo của cải trắng tinh khôi. Du khách đến đây những ngày đều say đắm trước vẻ đẹp nên thơ của những đồi cải phủ trắng sườn đèo.

 

Hoa cải ở Mộc Châu được trồng rộng khắp phủ kín từ nương đồi cho tới những thung lũng bạt ngàn khiến khung cảnh trở nên thần tiên, tuyệt đẹp.

 
 

Cây cải dễ trồng, lại chịu giá rét tốt nên rất phát triển vào mùa đông.

 
 

Cải được trồng lấy hạt, ép dầu hoặc cho bò ăn nên được trồng đại trà.

 
 

Năm nào cũng vậy những địa điểm trồng nhiều hoa luôn là thông tin được nhiều bạn săn đón khi có ý định du lịch thời điểm này lên Mộc Châu. Hoa trên đường đi Ngũ Động Bản Ôn, đường đi bắt đầu từ ngã ba chợ tại thị trấn Nông trường và bạn phải chú ý hai bên đường. Thông thường những ruộng hoa nằm đan xen với những đồng cỏ bạt ngàn.

 
 

Hoa trên đường Quốc lộ 6 cũ, trên đường đi xã Vân Hồ. Khung cảnh bồng bềnh sương sớm cùng những luống cải trắng tinh khôi sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

 
 

Hoa tại thị trấn Nông trường Mộc Châu gồm những ruộng gần khu vực quán 70 và nhà nghỉ Trường Giang.

 
 

Hoa tại đường đi rừng thông bản Áng, bản Cóc xã Đông Sang với hàng chục hecta cải nở trắng xóa, trải thảm trên những con đường quanh co, uốn lượn.

 
 

Hoa tại đường đi bản Pa Phách, đường vào là những dốc đất trơn trượt nên rất khó tiếp cận.

 
 

Mộc Châu cách Hà Nội chỉ chừng 190 km với giao thông thuận lợi nên luôn là địa điểm ưu thích cho du khách thăm quan.

 
 

Khung cảnh huyền ảo, hoa lá cỏ cây ướt đẫm sương cũng là đặc điểm kỳ thú với vùng đất Mộc Châu mỗi dịp cuối thu, đầu đông.

 
 

Khách du lịch đến đây chụp ảnh cần chú ý không giẫm đạp lên hoa để giữ hình ảnh đẹp trong mắt những người dân thân thiện luôn sẵn lòng đón chào bạn.

 

Hachi8



*********************

Muốn tự yêu hay để chị phải tán nào?

Anh chàng siêu cẩn thận với đồ bảo hộ từ đầu tới chân khi đi xe, ấm nước tiện lợi, hay cảnh báo nhà có chó dữ...
1-7740-1415267950.jpg

Ý chàng thế nào?

2-1625-1415267950.jpg

Đồ cổ.

3-2480-1415267950.jpg

Sức vóc của con người quả là vô biên.

4-8344-1415267950.jpg

Bảo hộ từ đầu tới chân.

5-1836-1415267950.jpg

Cảnh báo, nhà có chó dữ.

6-2007-1415267950.jpg

Mèo thành tinh rồi.

7-9297-1415267950.jpg

Chỉ là vác hàng thui mà.

8-1902-1415267950.jpg

Ấm nước siêu độc.

9_1415267336.jpg

Chủ nào tớ nấy.

14_1415267337.jpg

Thanh niên cứng của năm.

10_1415267336.jpg

Kiểu uống sang chảnh.

11_1415267337.jpg

Ước mơ được làm batman.

12_1415267337.jpg

Đi nhờ.

13_1415267337.jpg

Một cảm giác thật trống trải.

15_1415267337.jpg

Điêu luyện từ bé.

Ốc Sên



*****************

Hiệu trưởng tặng cả bộ xương của mình cho trường học

Một thầy hiệu trưởng ở Romania quyên góp chính bộ xương của mình cho nhà trường sau khi qua đời để phục vụ cho việc giảng dạy môn sinh học. 

skeleton-2409-1414213576.jpg

Bộ xương người thật ở trường tiểu học Puchenii Mosneni. Ảnh: CEN

Bộ xương của thầy Alexandru Grigore Popescu, người đã có 50 năm công tác tại trường tiểu học Puchenii Mosneni ở vùng nông thôn của hạt Prahova, đông nam Romania, vừa được các quan chức y tế tịch thu sau khi phát hiện ra nó là của người thật.

Một giáo viên của trường cho biết thầy Popescu từng ghi rõ mong muốn bộ xương của mình sẽ được trưng bày trong phòng thí nghiệm trong di chúc trước khi thầy qua đời. 

Theo Metro, sau khi được kiểm tra cẩn thận và vệ sinh để đảm bảo rằng bộ xương đã an toàn cho việc sử dụng, các quan chức y tế quyết định trao trả nó lại cho lớp học trong sự vui mừng của các em học sinh. 

Giáo viên lịch sử Sorin Stanciu nói: "Thầy Popescu được chọn làm hiệu trưởng sau 10 năm công tác. Thầy từng nổi tiếng là người chưa bao giờ lên lớp muộn. Bộ xương của thầy ấy được trưng bày vào những năm 1960 sau khi thầy qua đời, và từ đó đến nay, thầy cũng không bỏ lỡ buổi giảng bài nào".

Thầy Stanciu nói thêm ông nghĩ chính vì có một bộ xương người thật nên các học sinh sau khi tốt nghiệp đều có thành tích tốt trong các ngành khoa học, đặc biệt là ngành y. 

Hướng Dương



***************

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều

Những mỹ nhân từng là tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ cũng không thể tránh khỏi dấu vết của thời gian.

Quan Chi Lâm

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 1
Gương mặt của Quan Chi Lâm lão hóa đến mức đáng kinh ngạc

Quan Chi Lâm là nữ thần nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ từ hàng chục năm nay và được mệnh danh là một trong “Tứ đại mỹ nhân”. Cô được ca ngợi hết lời bởi vẻ đẹp ngọc ngà với đôi mắt quyến rũ, gương mặt phúc hậu. Nhưng những năm gần đây, gương mặt của Quan Chi Lâm lão hóa đến mức đáng kinh ngạc.

Chung Sở Hồng

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 2

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 3
Ở tuổi 54, Chung Sở Hồng đã không còn sở hữu khuôn miệng gợi cảm, ánh mắt to tròn quyến rũ ngày nào.

Trong suốt thập niên 90 và đến cả bây giờ, nhắc đến Chung Sở Hồng, khán giả vẫn coi đây là một trong những biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh rộng xứ Cảng thơm. Danh xưng này có ảnh hưởng đến nỗi không nhiều người còn nhớ Chung Sở Hồng từng tham gia thi hoa hậu và chỉ đứng ở vị trí thứ 4 khiêm tốn trong đêm chung kết.

Ở tuổi 54, Chung Sở Hồng đã không còn sở hữu khuôn miệng gợi cảm, ánh mắt to tròn quyến rũ ngày nào. Nhan sắc của cô hiện giờ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối vẻ đẹp Sở Hồng một thời xưa cũ.

Vương Tổ Hiền

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 4

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 5
Vương Tổ Hiền từng được ưu ái bầu chọn là một trong "Tứ đại thần tiên". Thật khó tin khi Vương Tổ Hiền ở tuổi U50 ngày càng xuống sắc và mặt còn có phần biến dạng, thiếu cảm xúc.

Sở hữu nhan sắc đẹp như ánh trăng rằm, Vương Tổ Hiền từng được ưu ái bầu chọn là một trong "Tứ đại thần tiên" của Trung Hoa. Thiên vương Lê Minh cũng từng chao đảo vì nhan sắc của Vương Tổ Hiền, nhưng không dám chủ động tấn công.

Thật khó tin khi Vương Tổ Hiền ở tuổi U50 ngày càng xuống sắc và mặt còn có phần biến dạng, thiếu cảm xúc. Nhiều người cho rằng Tổ Hiền đã phẫu thuật thẩm mỹ thời trẻ.

Lâm Thanh Hà

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 6

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 7

Khó ai có thể miêu tả vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà bằng lời nói. Chẳng thế mà nhiều năm trôi qua, Lâm Thanh Hà khi được nhắc đến vẫn luôn là biểu tượng nhan sắc mẫu mực với đàn em. Quá khứ huy hoàng là vậy nhưng giờ đây, Lâm Thanh Hà đúng như một nghệ sĩ tuổi xế chiều. Khi ăn mặc nhiều màu sắc trên thảm đỏ, cô thậm chí còn bị chê bai là “cưa sừng làm nghé”.

Lưu Hiểu Khánh

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 8

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 9

“Võ Tắc Thiên” kinh điển của màn ảnh Đại Lục – Lưu Hiểu Khánh đã không thể che giấu được sự già nua của mình ở ngưỡng U60. Lưu Hiểu Khánh từng phải tiêm botox để kéo dài tuổi thanh xuân.

Tiêu Tường

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 10

Tiêu Tường mặt căng tròn vì botox. Ngấp nghé tuổi 50, nữ diễn viên Đài Loan sở hữu gương mặt thiếu cân đối và kém tự nhiên vì “dao kéo” quá đà.

Tổng hợp SX
 

Theo

Cách Cách / MASK Online


**********************

Cảnh nông thôn ở Triều Tiên

Sau vụ gặt, người nông dân Triều Tiên bận rộn thu rơm rạ khô về nhà, gần đó là những cánh đồng rau cải thảo xanh rì đang chờ thu hoạch.
 

Sản xuất lương thực trong quá khứ từng là một thách thức với chính phủ Triều Tiên. Kể từ sau khi bị nạn đói tàn phá những năm 1990, đất nước này tập trung vào việc tăng sản lượng lúa gạo và một vài thực phẩm giàu protein.

 
 

Phóng viên của Al Jazeera đã tới thăm Cánh đồng hợp tác Migok ở thành phố Sariwo'n, nơi được xem là hình mẫu của Triều Tiên, có hơn 1.700 nông dân canh tác trên 750 ha đất.

 
 

Để khuyến khích người dân làm nông nghiệp, chính phủ của ông Kim Jong-un hiện cho phép họ bán nông sản ở các khu chợ địa phương, điều mà trước đây bị cấm.

Trong ảnh, một người đàn ông đang kiểm tra ruộng rau cải thảo. Loại rau này sau đó sẽ là nguyên liệu làm món kimchi.

 
 

Dù đã cải thiện được việc cung cấp thực phẩm cho người dân, Triều Tiên vẫn còn nhiều thách thức phía trước. Chương trình Lương thực thế giới cho biết 40% phụ nữ và trẻ em ở nước này bị thiếu ăn kinh niên, với phần lớn trẻ thiếu vitamin C và canxi.

 
 

Dù chính phủ Triều Tiên đang tăng năng lực sản xuất nông nghiệp, vẫn còn một chặng đường dài phía trước để đạt đến mục tiêu giảm phụ thuộc vào viện trợ quốc tế.

 
 

Sau khi chất thành đống rơm to, người đàn ông này ngồi nghỉ ngơi trên đó.

 
 

Một em học sinh trở về nhà sau khi tan trường trên con đường làng gần Kaesong, thành phố ở tỉnh North Hwanghae.

 
 

Tấm biểu ngữ lớn được đặt giữa ruộng rau cải thảo.

 
 

Các quân nhân Triều Tiên ngồi sau thùng xe chất đầy rau cải thảo.

 
 

Trên đường nông thôn, chiếc máy kéo nhỏ chở đầy tải thóc cùng những người nông dân bên trên.

 
 

Một phụ nữ đạp xe ngang qua những cánh đồng rộng lớn đã gặt xong chỉ còn trơ gốc rạ.

 
 

Một cánh đồng hợp tác ở ngoại ô thủ đô Bình Nhưỡng.

 

Bình Minh (Ảnh: Nicole Salazar/Al Jazeera)



*******************

Cặp đôi đưa con đi du lịch trước khi qua đời

Con trai của họ bị chuẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo khi Jenna Gassew mang thai tuần thứ 13, cậu bé sẽ chỉ sống được vài ngày sau khi ra đời.

Jenna Gassew và Dan Haley (Upper Darby, Pennsylvania) vô cùng đau lòng khi vào tuần mang thai thứ 13 của Jenna, bác sĩ chẩn đoán con họ bị mắc bệnh thiếu não, tức là thiếu một phần não bộ và xương sọ. Thường thai nhi sẽ chỉ sống được khoảng 2-3 giờ, nhiều nhất là 2-3 ngày sau khi ra đời.
Jenna Gassew và Dan Haley (Upper Darby, Pennsylvania) vô cùng đau lòng khi vào tuần mang thai thứ 13 của Jenna, bác sĩ chẩn đoán con họ bị mắc bệnh thiếu não và xương sọ. Thường thai nhi sẽ chỉ sống được khoảng 2-3 giờ, nhiều nhất là 2-3 ngày sau khi ra đời. Ảnh: Prayers for Shane
Dù vậy, cặp đôi đã quyết định giữ lại con và tận dụng mọi khoảng thời gian có được cạnh con mình, thậm chí họ đã lên kế hoạch cho các chuyến đi dành tặng cậu bé khi cậu vẫn còn trong bụng mẹ.
Dù vậy, cặp đôi đã quyết định giữ lại con và tận dụng mọi khoảng thời gian có được cạnh cậu bé, thậm chí họ đã lên kế hoạch cho các chuyến đi dành tặng Shane khi cậu vẫn còn trong bụng mẹ. Ảnh: Prayers for Shane
Shane Michael Haley sinh vào rạng sáng ngày Thứ Năm, tòa bộ gia đình và người thân đã tới để gặp cậu và chứng kiến lễ rửa tội cho Shane. Vào 6h15 cùng ngày, chỉ 4 tiếng sau khi ra đời, Shane đã ra đi “bình yên trong vòng tay mẹ” theo thông tin đăng tải trên Facebook của cặp đôi.
Shane Michael Haley sinh vào rạng sáng ngày 9/10, toàn bộ gia đình và người thân đã tới để gặp cậu và chứng kiến lễ rửa tội cho Shane. Vào 6h15 cùng ngày, chỉ 4 tiếng sau khi ra đời, Shane đã ra đi “bình yên trong vòng tay mẹ” theo thông tin đăng tải trên Facebook của cặp đôi. Ảnh: Prayers for Shane
Bố mẹ Shane viết: “Shane đã sống cả đời trong vòng tay của những người yêu con vô điều kiện, và tôi nghĩ đó là cuộc sống đẹp đẽ nhất thế gian. Giờ con đã về với Chúa và mãi mãi là phép màu bé nhỏ của chúng tôi”.
Bố mẹ Shane viết: “Shane đã sống cả đời trong vòng tay của những người yêu con vô điều kiện, và tôi nghĩ đó là cuộc sống đẹp đẽ nhất thế gian. Giờ con đã về với Chúa và mãi mãi là phép màu bé nhỏ của chúng tôi”. Ảnh: Prayers for Shane

Bố mẹ Shane viết: “Shane đã sống cả đời trong vòng tay của những người yêu con vô điều kiện, và tôi nghĩ đó là cuộc sống đẹp đẽ nhất thế gian. Giờ con đã về với Chúa và mãi mãi là phép màu bé nhỏ của chúng tôi”.

Ngay cả sau khi biết Shane sẽ không sống được bao lâu, Dan và Jenna vẫn chuẩn bị chu đáo cho sự ra đời của cậu bé. Trước ngày Shane ra đời, Dan viết trên Facebook của anh: “Shane đã chứng minh cho chúng tôi rằng ta cần sống mỗi ngày thật ý nghĩa, và đó là những gì chúng tôi đang làm”. Ảnh: Prayers for Shane

Cặp đôi đã chia sẻ cuộc sống ngắn ngủi của Shane với mọi người. Họ đã ghi lại mọi chuyến đi dành cho Shane trên trang “Prayers For Shane”, nơi mọi người chia sẻ những lời động viên và cầu chúc cho Shane.
Cặp đôi đã chia sẻ cuộc sống ngắn ngủi của Shane với mọi người. Họ đã ghi lại mọi chuyến đi dành cho Shane trên trang “Prayers For Shane”, nơi mọi người chia sẻ những lời động viên và cầu chúc cho Shane. Ảnh: Prayers for Shane
Họ đã đưa con đi xem bóng chày, đi du lịch vòng quanh New York. Dan cho biết: “Nhiều gia đình chờ tới khi con họ ra đời để bắt đầu lên kế hoạch đi khắp nơi cùng bọn trẻ. Chúng tôi biết thời gian được ở cạnh con có hạn, nên chúng tôi đã cố gắng tận dụng từng phút giây”.
Họ đã đưa con đi xem bóng chày, đi du lịch vòng quanh New York. Dan cho biết: “Nhiều gia đình chờ tới khi con họ ra đời để bắt đầu lên kế hoạch đi khắp nơi cùng bọn trẻ. Chúng tôi biết thời gian được ở cạnh con có hạn, nên chúng tôi đã cố gắng tận dụng từng phút giây”. Ảnh: Prayers for Shane
Cặp đôi đã đưa Shane đi tới những nơi họ yêu thích nhất, như đi xem bóng chày...
Cặp đôi đã đưa Shane tới những nơi họ yêu thích nhất, như đi xem bóng chày. Ảnh: Prayers for Shane
Jenna và Dan đưa con trai chưa sinh của mình đi dạo chơi vòng quanh New York.
Jenna và Dan đưa con trai chưa sinh đi dạo chơi vòng quanh New York. Ảnh: Prayers for Shane
Hành trình của họ được rất nhiều người theo dõi và cầu chúc cho Shane.
Hành trình của họ được rất nhiều người theo dõi và cầu chúc cho Shane. Ảnh: Prayers for Shane
Họ đã tận dụng mọi giây phút được ở cạnh con mình.
Họ đã tận dụng mọi giây phút được ở cạnh con mình. Câu chuyện cảm động này đã khiến nhiều người bật khóc. Ảnh: Prayers for Shane




************************

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 1

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 2

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 3

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 4

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 5

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 6

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 7

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 8

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 9

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 10

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 11



************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 10 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Con trai của họ bị chuẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo khi Jenna Gassew mang thai tuần thứ 13, cậu bé sẽ chỉ sống được vài ngày sau khi ra đời.
************************

Đám cưới như mơ của người từng dính liền với anh ruột

Cách đây 35 năm, Chang Chung-yi được mổ tách thành công khỏi người anh trai song sinh, trong một kỳ tích y tế bấy giờ. Nay, anh có một đám cưới tuyệt vời như bao người bình thường khác.
12-1718-1415592309.jpg

Vợ chồng Chung-yi và Wen-yen tiến vào hôn trường trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Ảnh: Shanghaiist.

Chú rể Chang Chung-yi mặc bộ vest đen, tay chống nạng sánh bước cùng cô dâu Chiang Wen-yen lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng bước trên thảm đỏ, tiến vào hôn trường cuối tuần trước. Bạn bè, người thân của hai người đứng hai bên cổ vũ cho đôi trẻ.

Chú rể Chang xúc động nói với các quan khách rằng cuộc đời là vô hạn. Đời người có lúc bổng lúc trầm, miễn là có thể nắm tay vợ đối mặt với khó khăn, anh tin vợ chồng anh sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Cô dâu Chiang Wen-yen là y tá ở khoa điều trị tích cực của Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial. Cô gặp Chung-yi cách đây 11 năm tại một cuộc hội họp bạn bè, Taiwan News đưa tin.

Chúc mừng cho hạnh phúc của em trai, Chung-jen, anh trai chú rể, nghẹn ngào khi em trai cuối cùng đã có vợ, nhưng cũng thừa nhận rằng thật khó cho bản thân để "rời khỏi" người em song sinh. Trong lễ cưới của em, Chung-jen làm phù rể.

Trong số những vị khách tới dự đám cưới có ông Chen Wei-chao, cựu hiệu phó Đại học Quốc gia Đài Loan, một trong những người tham gia tách anh em Chung-yi cách đây 35 năm.

Ông Chen bày tỏ niềm vui khi Chung-yi đã tìm thấy một nửa của cuộc đời. Ông cho hay lúc làm phẫu thuật cho anh em sinh đôi này, ông chỉ mong họ sống được và không nghĩ rằng sẽ có ngày trông thấy một trong hai người kết hôn.

13-3910-1415592309.jpg

Chung-yi và anh trai trước khi làm phẫu thuật tách rời năm 1979. Ảnh: Shanghaiist.

Theo Taiwan News, Chang Chung-yi và anh trai Chang Chung-jen chào đời năm 1976 trong tình trạng dính liền từ bụng. Ba năm sau, họ được phẫu thuật tách rời với sự giúp đỡ của đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. Đây là ca phẫu thuật đầu tiên thành công ở Đài Loan trong lĩnh vực tách dính liền. Anh em Chang cũng giữ kỷ lục là cặp song sinh từng dính liền sống lâu nhất.

Bình Minh



***********************

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Tacloban hồi sinh sau đại thảm họa; liều mạng đi trên dây cáp nối liền hai tòa nhà cao tầng; rạch trán trẻ em theo nghi lễ Hồi giáo là 3 trong 10 hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Cuộc sống ở Tacloban, miền trung Philippines hồi sinh 1 năm sau siêu bão Haiyan. Xác con tàu lớn, bị sóng biển đánh lên bờ từ 1 năm trước đang được tháo dỡ để trả lại không gian sống cho người dân. Philippines đang nỗ lực vượt qua nỗi đau của siêu bão tồi tệ nhất lịch sử. Ảnh: Getty

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Kẻ liều mạng Nik Wallenda thực hiện màn trình diễn bịt mắt đi trên dây cáp nối liền hai tòa nhà cao 50 tầng ở Chicago hôm 2/11. Người đàn ông này từng vượt qua thử thách đi trên dây cáp bắc qua hẻm núi Grand Canyon và thác Niagara ở Mỹ trong các năm trước đó. Ảnh: AP

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Khói và bụi bốc lên không trung khi quân đội Ai Cập phá hủy ngôi nhà ở Rafah, tỉnh biên giới với Dải Gaza hôm 4/11. Chính phủ Ai Cập đã sơ tán 1.165 hộ gia đình và phá hủy hàng trăm ngôi nhà nhằm chặn đứng các đường hầm của bọn buôn lậu hoặc tiêu diệt phiến quân ở miền bắc Sinai. Ảnh: Getty

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Một người Hồi giáo dòng Shiite dùng dao rạch lên trán một đứa trẻ trong buổi lễ ở Mumbai, Ấn Độ hôm 3/11. Đây là lễ hội tưởng niệm Imam Hussein, cháu trai nhà tiên tri Mohammad, người thiệt mạng trong trận chiến Kerbala trong thế kỷ thứ 7. Ảnh: Reuters

.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Một phụ nữ kiếm củi để đun nấu và sưởi ấm gần sân bay Donetsk, miền đông Ukraine hôm 3/11. Hai tháng sau khi chính phủ Ukraina ký thỏa thuận ngừng bắn với lực lượng dân quân tự vệ, các cuộc xung đột vẫn xảy ra liên tiếp. Ảnh: AFP

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Trẻ em người Kurd khóc bên hàng rào trại tị nạn khi người ta tổ chức lễ tưởng niệm một chiến binh tử trận trong cuộc chiến chống lại các tay súng tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) ở thị trấn Kobani, Syria. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Một tay súng nổi dậy đi xuyên qua đám bụi dày đặc ở al-Shaar, thành phố lân cận Aleppo, Syria hôm 6/11. Máy bay chiến đấu của quân đội trung thành với nhà lãnh đạo Bashar al-Assad đã bỏ bom khu vực nhằm tiêu diệt các tay súng chống đối. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Người biểu tình đứng trước những chiếc ô tô bốc cháy sau cuộc đụng độ với cảnh sát chống bạo động ở thủ đô Brussels, Vương quốc Bỉ hôm 6/11. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Người dân quan sát thùng rác khổng lồ mới được xây dựng tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc hôm 6/11. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (2 – 8/11)

Những con cừu tham dự lễ hội thường niên dành cho chúng ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha hôm 2/11. Ảnh: Reuters




**********************


Lê Uyên - Phương chưa từng chia tay như tin đồn

Nữ danh ca từng 'ở ẩn' 4 năm vì một tai nạn suýt chết.


1-7193-1415067944.jpg

Nhân chuyến về Việt Nam làm liveshow Sol Vàng như ước nguyện của người chồng quá cố, Lê Uyên tranh thủ lên Đà Lạt thăm lại mảnh đất anh chị từng có quãng thời gian dài gắn bó.

2-2283-1415067944.jpg

Sau 39 năm trở lại nơi đã đánh dấu cho cuộc tình Lê Uyên - Phương, Lê Uyên có rất nhiều kỷ niệm. Chị vô cùng bồi hồi, xúc động khi thăm lại từng địa điểm họ từng hẹn hò nhau, từ quán cà phê Tùng nổi tiếng, sân ga Đà Lạt, ngôi nhà cũ ở số 18 đường Bùi Thị Xuân... cho đến ngôi trường Đại học Đà Lạt nơi hai người lần đầu biểu diễn. Tất cả ký ức như một cuốn phim quay chậm trong đầu Lê Uyên.

3-6797-1415067944.jpg

Nhân dịp này, Lê Uyên lần đầu chia sẻ về tin đồn chị và Lê Uyên Phương 'đường ai nấy đi' sau một thời gian ngắn sang Mỹ định cư hồi 1979. Lê Uyên kể, chị từng rất bực mình về thông tin thất thiệt này nhưng chưa có cơ hội giãi bày. Năm 1985, Lê Uyên vô tình bị trúng đạn của một trong hai băng đảng 'thanh toán' nhau trên đường phố Mỹ. Chị bị thương rất nặng, phải truyền nhiều máu, tưởng chừng không qua khỏi. Sau biến cố đó, chị và Lê Uyên Phương mất 4 năm để ổn định lại một cuộc sống khác. Cũng trong khoảng thời gian này, vợ chồng họ không còn xuất hiện cùng nhau trên sân khấu ca nhạc. Vì vậy, giới văn nghệ trong nước và hải ngoại rộ tin họ chia tay. Lê Uyên tỏ bày, họ đã đấu tranh để có được nhau thì không lý do gì lại chia tay.

4-1873-1415067944.jpg
5-8875-1415067945.jpg

Trong chuyến thăm Đà Lạt vừa qua, Lê Uyên như được sống lại với từng giây phút bên chồng quá cố. Đây là căn nhà số 18 nơi chị từng ở để đi học.

6-3164-1415067945.jpg

Mỗi lần anh có 'ám hiệu', chị sẽ tìm cách trốn nhà bằng lối cửa sổ để sang căn nhà số 22 'hẹn hò'.

7-2412-1415067945.jpg
8-6626-1415067945.jpg

Lê Uyên trẻ trung khi chụp ảnh ở hồ Xuân Hương - nơi hai người từng có nhiều buổi cùng nhau đi dạo.

9-7354-1415067945.jpg
10-9145-1415067945.jpg

Đặc biệt, nhà ga Đà Lạt là nơi anh hay đón chị mỗi khi chị trở về. Đây cũng là nơi Lê Uyên Phương sáng tác ca khúc 'Một ngày vui mùa đông'.

11-8169-1415067945.jpg

Trong đêm nhạc 'Dạ khúc cho tình nhân' lúc 20h thứ bảy 8/11 tới tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM), Lê Uyên sẽ trình diễn lại những sáng tác nổi tiếng nhất của Lê Uyên Phương. Qua đó, khán giả phần nào hình dung chặng đường hoạt động nghệ thuật nhiều tiếng vang của cặp vợ chồng này.

12-2396-1415067945.jpg

Bộ ảnh được nhiếp ảnh DL Duy ghi lại với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Duyên Nguyễn.



**********************

Những sao Việt khốn khó khi về già

Vì cái nghèo đeo bám mà Mạc Can từng nhiều lần muốn tìm đến cái chết, còn diễn viên Thanh Xuân phải bán vé số trong suốt 15 năm.

Những sao Việt khốn khó khi về già
Hồ Kiểng sinh năm 1926 tại Bến Tre. Ông đã đóng hơn 200 bộ phim, gần 50 vở kịch nói, hơn 300 kịch truyền thanh, 12 vở cải lương. Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng khi về già, Hồ Kiểng vẫn sống đời tạm bợ trong một ngôi nhà nguyên là nơi chứa máy phát điện ở đường Cao Thắng, Q.3, TP.HCM. Trong suốt 30 năm cuối đời, Hồ Kiểng chỉ sinh hoạt trong căn phòng lụp xụp 17 m2. Những vật dụng đáng giá nhất đối với ông là 2 bộ quân phục treo ở đầu giường cùng những bằng khen, bằng công nhận kỷ lục gia và nhiều ảnh cá nhân treo trên vách. 
Những sao Việt khốn khó khi về già
Tuy nhiên, Hồ Kiểng không quan trọng chuyện nhà cửa, đất đai. Ông luôn sống với tinh thần thoải mái và ngập tràn tiếng cười. Ngày 3/4/2013, nghệ sĩ Hồ Kiểng qua đời để lại cho công chúng sự xót xa, tiếc nuối đối với 1 nghệ sĩ chân chính.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Văn Hiệp lúc sinh thời chỉ sống trong một căn nhà ước chừng 8m2. Vật dụng trong nhà giản dị với chiếc bàn gỗ nhỏ để tiếp khách. Dù đóng nhiều phim nhưng thù lao quá ít ỏi, không đủ ông điều trị bệnh.Trong những năm khó khăn, vợ ông đã đi lao động xuất khẩu ở Đức để lo cho gia đình.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Lúc tuyệt vọng vì quá nhiều bệnh trong người, ông từng nói với con trai, nếu bố có làm sao thì để thở oxy một hai buổi rồi rút ra nhé, vì nhà mình chẳng có tiền.Vào ngày 9/4/2013, ông qua đời vì bệnh phổi và suy thận
Những sao Việt khốn khó khi về già
Tuấn Dương sinh năm 1952, với vóc dáng nhỏ cùng giọng nói hài hước, ông thường được giao những vai diễn đàn ông sợ vợ, người nông dân thật thà. Những vai diễn của ông thường để lại ấn tượng mạnh mẽ, và ông trở thành một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất trên các bộ phim truyền hình của VTV.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Ngày 2/12/2013, nghệ sĩ Tuấn Dương đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Hình ảnh còn lại về căn nhà nơi vợ chồng nghệ sỹ sinh sống khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Nghệ sĩ Trần Hạnh nổi tiếng thông qua vai diễn lão nông khắc khổ trên truyền hình. Tuy sống trong căn nhà 4 tầng nhưng ít ai biết, trong căn nhà chỉ có vài món đồ đơn sơ và cũ kỹ.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Hiện tại, Trần Hạnh đang sống cùng cậu con út bị bệnh. Sức khỏe ốm yếu nhưng NSƯT Trần Hạnh cũng chỉ đủ ăn qua ngày với đồng lương ít ỏi 2 triệu đồng.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Mạc Can sinh năm 1945, trong một gia đình nghèo, đông anh em. Trong gia đình, Mạc Can là người duy nhất theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng với niềm đam mê và tâm huyết, Mạc Can vẫn được khán giả yêu mến và nhớ đến.
Những sao Việt khốn khó khi về già
Dù bước qua tuổi 70 nhưng Mạc Can vẫn là người vô sản, không nhà, không vợ con. Mạc Can chia sẻ nhiều lần, ông thật sự muốn tìm đến cái chết như một lối thoát. Không phải chỉ là nói mà trên thực tế, Mạc Can đã vài lần tự tử hụt, vì buồn, vì bi kịch riêng tư. 
Những sao Việt khốn khó khi về già
Trang Thanh Xuân tên thật là Đào Thị Thanh Xuân, sinh năm 1952. Cô sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ nghèo có ba mẹ đều theo gánh hát. Thanh Xuân từng hát chính và được khán giả nhắc đến nhiều với vai diễn Bạch Thanh Nga trong vở Máu nhuộm sân chùa hát chung với Minh Tâm, Vũ Linh. 
Những sao Việt khốn khó khi về già

Tuy nổi tiếng một thời nhưng hơn 15 năm nay, nghệ sĩ Thanh Xuân phải bán vé số và nhặt ve chai ngay khu vực chợ Rạch Ông tại Quận 8, TP.HCM. Công việc bán vé số dạo và nhặt ve chai đem lại chừng 60.000 đồng mỗi ngày. Cô trích ra 20.000 đồng mua thức ăn. Những ngày bệnh tật hành hạ phải nằm một chỗ, cô chỉ có cháo trắng qua ngày. 



******************

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014


Dễ dàng nhận thấy nhiều gương mặt hot girl Việt được teen yêu mến có mặt tại vòng loại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bước vào những giai đoạn đầu tiên nhưng đã gây được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc vượt trội của dàn thí sinh năm nay. Trong số các thí sinh đó, không khó để nhận ra có nhiều gương mặt được xem như “người quen” với teen Việt. Bởi trước đó, các cô cô gái này từng tham gia các cuộc thi nhan sắc khác và được giới trẻ yêu mến gọi là “hot girl”. Với lợi thế đã ít nhiều được biết tới và có kinh nghiệm từ những lần “chinh chiến” trước nên các hot girl Việt này tỏ ra là những ứng cử viên sáng giá cho vòng chung kết. Tuy nhiên, những thí sinh còn lại cũng rất “ngang tài ngang sức” nên kết quả thế nào vẫn là một dấu hỏi lớn đối với công chúng.

Cùng điểm lại những hot girl Việt tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014:

Linh Sunny

Linh Sunny tên thật là Phạm Mỹ Linh, sinh năm 1991. Dù là một hot girl của Hà Nội nhưng lần này, Linh Sunny lại ghi tên mình trong danh sách ứng tuyển khu vực phía Nam. Cô từng làm người mẫu ảnh cho nhiều báo, gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Mới đây nhất, Linh Sunny vừa đánh dấu cho sự trở lại của mình bằng ngôi vị cao nhất – giải “Én Vàng” trong cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình. Khá nhiều người bất ngờ khi cô nàng không ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục thử sức với cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 1

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 2
Linh Sunny duyên dáng trong khi tham gia các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 3

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 4

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 5

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 6
Cô nàng từng là hot girl được giới trẻ Hà Nội yêu mến.

Thoạt nhìn, người ta dễ dàng nhận thấy ở Linh Sunny có một vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng, đậm chất thiếu nữ Hà Nội. Chiều cao 1m72 cùng vóc dáng mảnh mai khiến cô nàng rạng rỡ trong từng shoot hình. Khả năng ăn nói lưu loát cũng là một điểm cộng khiến cô nàng tự tin hơn.

Miss Teen Xuân Mai

Xuân Mai tên đầy đủ là Lý Thị Xuân Mai, sinh năm 1992. Cô nàng sở hữu đôi môi “nũng nịu” này từng đăng quang giải nhất cuộc thi Miss Teen 2009. Cũng từ đó, Xuân Mai trở thành hot girl được giới trẻ yêu mến. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Xuân Mai không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hay xuất hiện ồ ạt mà dành phần lớn thời gian cho việc học tập. Chính lối sống khép kín, lai lịch “sạch sẽ” đó khiến Xuân Mai càng được yêu mến hơn.

Xuân Mai sở hữu một gương mặt xinh xắn, dễ thương và ăn hình. Chiều cao nổi bật 1m72 cũng là một lợi thế lớn của cô nàng. Nhiều người yêu mến kỳ vọng Xuân Mai sẽ “làm nên chuyện” trong cuộc thi lần này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 7

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 8

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 9

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 10
Ai cũng phải thừa nhận rằng Xuân Mai có một gương mặt cực kỳ khả ái, xinh đẹp dù ở bất kỳ góc chụp nào.

Miss Teen Diễm Trang

Cũng giống Xuân Mai, Nguyễn Lâm Diễm Trang đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Miss Teen năm 2010. Sau cuộc thi, cô gái sinh năm 1991 này tiếp tục thử sức ở một vài cuộc thi khác và đã thành công ở “Nữ hoàng cà phê”. Diễm Trang cũng từng tham gia một vài hoạt động nghệ thuật khác như đóng phim, làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo.

Cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp, chiều cao nổi bật và một gương mặt bầu bĩnh, sang trọng. Nhiều ý kiến cho rằng với kinh nghiệm ở các cuộc thi sắc đẹp trước, Diễm Trang sẽ là một ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 11

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 12

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 13

Diễm Trang cũng là cái tên được chú ý ngay từ ở những vòng đầu tiên.

Teen Model Ngọc Quý

Trong giới trẻ Việt, đặc biệt là đối với teen Sài Gòn thì Ngọc Quý không còn là cái tên xa lạ. Giải thưởng đưa Ngọc Quý tới gần với công chúng là giải nhất cuộc thi Teen Model. Cô gái sinh năm 1995 này sở hữu chiều cao “khủng” 1m78 và một gương mặt ấn tượng, thu hút. Vì từng đi làm người mẫu nhiều năm nên kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk có lẽ sẽ giúp ích nhiều cho Ngọc Quý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 14

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 15

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 16
Ngọc Quý được nhiều người kỳ vọng sẽ gặt hái thành công tại đấu trường nhan sắc này.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 17

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 18
Chân dài 1m78 từng làm người mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu và được teen Sài Gòn rất yêu mến.

Siêu mẫu châu Á Huyền My

Huyền My là một gương mặt hot teen được nhiều teen Hà Nội yêu mến. Cũng giống với Ngọc Quý, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, Huyền My từng đi làm người mẫu và giành được một vài giải thưởng nhất định, trong đó có giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh châu Á. Huyền My sinh năm 1995, sở hữu gương mặt trong sáng, làn da đẹp cùng hình thể với những đường cong gợi cảm.

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 19

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 20

Choáng vì dàn hot girl nổi tiếng hội ngộ tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014 21
Những hình ảnh mới nhất của Huyền My tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Gương mặt ăn ảnh có lẽ là một điểm cộng rất lớn của cô nàng.

 

Theo

Gail / MASK Online


*************************

Hoa cải trắng tinh khôi trong tiết giao mùa ở Mộc Châu

Cuối thu, tiết trời chuyển lạnh cũng là lúc Mộc Châu được khoác lên mình lớp áo của cải trắng tinh khôi. Du khách đến đây những ngày đều say đắm trước vẻ đẹp nên thơ của những đồi cải phủ trắng sườn đèo.

 

Hoa cải ở Mộc Châu được trồng rộng khắp phủ kín từ nương đồi cho tới những thung lũng bạt ngàn khiến khung cảnh trở nên thần tiên, tuyệt đẹp.

 
 

Cây cải dễ trồng, lại chịu giá rét tốt nên rất phát triển vào mùa đông.

 
 

Cải được trồng lấy hạt, ép dầu hoặc cho bò ăn nên được trồng đại trà.

 
 

Năm nào cũng vậy những địa điểm trồng nhiều hoa luôn là thông tin được nhiều bạn săn đón khi có ý định du lịch thời điểm này lên Mộc Châu. Hoa trên đường đi Ngũ Động Bản Ôn, đường đi bắt đầu từ ngã ba chợ tại thị trấn Nông trường và bạn phải chú ý hai bên đường. Thông thường những ruộng hoa nằm đan xen với những đồng cỏ bạt ngàn.

 
 

Hoa trên đường Quốc lộ 6 cũ, trên đường đi xã Vân Hồ. Khung cảnh bồng bềnh sương sớm cùng những luống cải trắng tinh khôi sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

 
 

Hoa tại thị trấn Nông trường Mộc Châu gồm những ruộng gần khu vực quán 70 và nhà nghỉ Trường Giang.

 
 

Hoa tại đường đi rừng thông bản Áng, bản Cóc xã Đông Sang với hàng chục hecta cải nở trắng xóa, trải thảm trên những con đường quanh co, uốn lượn.

 
 

Hoa tại đường đi bản Pa Phách, đường vào là những dốc đất trơn trượt nên rất khó tiếp cận.

 
 

Mộc Châu cách Hà Nội chỉ chừng 190 km với giao thông thuận lợi nên luôn là địa điểm ưu thích cho du khách thăm quan.

 
 

Khung cảnh huyền ảo, hoa lá cỏ cây ướt đẫm sương cũng là đặc điểm kỳ thú với vùng đất Mộc Châu mỗi dịp cuối thu, đầu đông.

 
 

Khách du lịch đến đây chụp ảnh cần chú ý không giẫm đạp lên hoa để giữ hình ảnh đẹp trong mắt những người dân thân thiện luôn sẵn lòng đón chào bạn.

 

Hachi8



*********************

Muốn tự yêu hay để chị phải tán nào?

Anh chàng siêu cẩn thận với đồ bảo hộ từ đầu tới chân khi đi xe, ấm nước tiện lợi, hay cảnh báo nhà có chó dữ...
1-7740-1415267950.jpg

Ý chàng thế nào?

2-1625-1415267950.jpg

Đồ cổ.

3-2480-1415267950.jpg

Sức vóc của con người quả là vô biên.

4-8344-1415267950.jpg

Bảo hộ từ đầu tới chân.

5-1836-1415267950.jpg

Cảnh báo, nhà có chó dữ.

6-2007-1415267950.jpg

Mèo thành tinh rồi.

7-9297-1415267950.jpg

Chỉ là vác hàng thui mà.

8-1902-1415267950.jpg

Ấm nước siêu độc.

9_1415267336.jpg

Chủ nào tớ nấy.

14_1415267337.jpg

Thanh niên cứng của năm.

10_1415267336.jpg

Kiểu uống sang chảnh.

11_1415267337.jpg

Ước mơ được làm batman.

12_1415267337.jpg

Đi nhờ.

13_1415267337.jpg

Một cảm giác thật trống trải.

15_1415267337.jpg

Điêu luyện từ bé.

Ốc Sên



*****************

Hiệu trưởng tặng cả bộ xương của mình cho trường học

Một thầy hiệu trưởng ở Romania quyên góp chính bộ xương của mình cho nhà trường sau khi qua đời để phục vụ cho việc giảng dạy môn sinh học. 

skeleton-2409-1414213576.jpg

Bộ xương người thật ở trường tiểu học Puchenii Mosneni. Ảnh: CEN

Bộ xương của thầy Alexandru Grigore Popescu, người đã có 50 năm công tác tại trường tiểu học Puchenii Mosneni ở vùng nông thôn của hạt Prahova, đông nam Romania, vừa được các quan chức y tế tịch thu sau khi phát hiện ra nó là của người thật.

Một giáo viên của trường cho biết thầy Popescu từng ghi rõ mong muốn bộ xương của mình sẽ được trưng bày trong phòng thí nghiệm trong di chúc trước khi thầy qua đời. 

Theo Metro, sau khi được kiểm tra cẩn thận và vệ sinh để đảm bảo rằng bộ xương đã an toàn cho việc sử dụng, các quan chức y tế quyết định trao trả nó lại cho lớp học trong sự vui mừng của các em học sinh. 

Giáo viên lịch sử Sorin Stanciu nói: "Thầy Popescu được chọn làm hiệu trưởng sau 10 năm công tác. Thầy từng nổi tiếng là người chưa bao giờ lên lớp muộn. Bộ xương của thầy ấy được trưng bày vào những năm 1960 sau khi thầy qua đời, và từ đó đến nay, thầy cũng không bỏ lỡ buổi giảng bài nào".

Thầy Stanciu nói thêm ông nghĩ chính vì có một bộ xương người thật nên các học sinh sau khi tốt nghiệp đều có thành tích tốt trong các ngành khoa học, đặc biệt là ngành y. 

Hướng Dương



***************

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều

Những mỹ nhân từng là tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ cũng không thể tránh khỏi dấu vết của thời gian.

Quan Chi Lâm

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 1
Gương mặt của Quan Chi Lâm lão hóa đến mức đáng kinh ngạc

Quan Chi Lâm là nữ thần nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ từ hàng chục năm nay và được mệnh danh là một trong “Tứ đại mỹ nhân”. Cô được ca ngợi hết lời bởi vẻ đẹp ngọc ngà với đôi mắt quyến rũ, gương mặt phúc hậu. Nhưng những năm gần đây, gương mặt của Quan Chi Lâm lão hóa đến mức đáng kinh ngạc.

Chung Sở Hồng

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 2

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 3
Ở tuổi 54, Chung Sở Hồng đã không còn sở hữu khuôn miệng gợi cảm, ánh mắt to tròn quyến rũ ngày nào.

Trong suốt thập niên 90 và đến cả bây giờ, nhắc đến Chung Sở Hồng, khán giả vẫn coi đây là một trong những biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh rộng xứ Cảng thơm. Danh xưng này có ảnh hưởng đến nỗi không nhiều người còn nhớ Chung Sở Hồng từng tham gia thi hoa hậu và chỉ đứng ở vị trí thứ 4 khiêm tốn trong đêm chung kết.

Ở tuổi 54, Chung Sở Hồng đã không còn sở hữu khuôn miệng gợi cảm, ánh mắt to tròn quyến rũ ngày nào. Nhan sắc của cô hiện giờ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối vẻ đẹp Sở Hồng một thời xưa cũ.

Vương Tổ Hiền

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 4

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 5
Vương Tổ Hiền từng được ưu ái bầu chọn là một trong "Tứ đại thần tiên". Thật khó tin khi Vương Tổ Hiền ở tuổi U50 ngày càng xuống sắc và mặt còn có phần biến dạng, thiếu cảm xúc.

Sở hữu nhan sắc đẹp như ánh trăng rằm, Vương Tổ Hiền từng được ưu ái bầu chọn là một trong "Tứ đại thần tiên" của Trung Hoa. Thiên vương Lê Minh cũng từng chao đảo vì nhan sắc của Vương Tổ Hiền, nhưng không dám chủ động tấn công.

Thật khó tin khi Vương Tổ Hiền ở tuổi U50 ngày càng xuống sắc và mặt còn có phần biến dạng, thiếu cảm xúc. Nhiều người cho rằng Tổ Hiền đã phẫu thuật thẩm mỹ thời trẻ.

Lâm Thanh Hà

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 6

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 7

Khó ai có thể miêu tả vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà bằng lời nói. Chẳng thế mà nhiều năm trôi qua, Lâm Thanh Hà khi được nhắc đến vẫn luôn là biểu tượng nhan sắc mẫu mực với đàn em. Quá khứ huy hoàng là vậy nhưng giờ đây, Lâm Thanh Hà đúng như một nghệ sĩ tuổi xế chiều. Khi ăn mặc nhiều màu sắc trên thảm đỏ, cô thậm chí còn bị chê bai là “cưa sừng làm nghé”.

Lưu Hiểu Khánh

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 8

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 9

“Võ Tắc Thiên” kinh điển của màn ảnh Đại Lục – Lưu Hiểu Khánh đã không thể che giấu được sự già nua của mình ở ngưỡng U60. Lưu Hiểu Khánh từng phải tiêm botox để kéo dài tuổi thanh xuân.

Tiêu Tường

Nhan sắc những "quốc bảo giai nhân" Trung Hoa khi xế chiều 10

Tiêu Tường mặt căng tròn vì botox. Ngấp nghé tuổi 50, nữ diễn viên Đài Loan sở hữu gương mặt thiếu cân đối và kém tự nhiên vì “dao kéo” quá đà.

Tổng hợp SX
 

Theo

Cách Cách / MASK Online


**********************

Cảnh nông thôn ở Triều Tiên

Sau vụ gặt, người nông dân Triều Tiên bận rộn thu rơm rạ khô về nhà, gần đó là những cánh đồng rau cải thảo xanh rì đang chờ thu hoạch.
 

Sản xuất lương thực trong quá khứ từng là một thách thức với chính phủ Triều Tiên. Kể từ sau khi bị nạn đói tàn phá những năm 1990, đất nước này tập trung vào việc tăng sản lượng lúa gạo và một vài thực phẩm giàu protein.

 
 

Phóng viên của Al Jazeera đã tới thăm Cánh đồng hợp tác Migok ở thành phố Sariwo'n, nơi được xem là hình mẫu của Triều Tiên, có hơn 1.700 nông dân canh tác trên 750 ha đất.

 
 

Để khuyến khích người dân làm nông nghiệp, chính phủ của ông Kim Jong-un hiện cho phép họ bán nông sản ở các khu chợ địa phương, điều mà trước đây bị cấm.

Trong ảnh, một người đàn ông đang kiểm tra ruộng rau cải thảo. Loại rau này sau đó sẽ là nguyên liệu làm món kimchi.

 
 

Dù đã cải thiện được việc cung cấp thực phẩm cho người dân, Triều Tiên vẫn còn nhiều thách thức phía trước. Chương trình Lương thực thế giới cho biết 40% phụ nữ và trẻ em ở nước này bị thiếu ăn kinh niên, với phần lớn trẻ thiếu vitamin C và canxi.

 
 

Dù chính phủ Triều Tiên đang tăng năng lực sản xuất nông nghiệp, vẫn còn một chặng đường dài phía trước để đạt đến mục tiêu giảm phụ thuộc vào viện trợ quốc tế.

 
 

Sau khi chất thành đống rơm to, người đàn ông này ngồi nghỉ ngơi trên đó.

 
 

Một em học sinh trở về nhà sau khi tan trường trên con đường làng gần Kaesong, thành phố ở tỉnh North Hwanghae.

 
 

Tấm biểu ngữ lớn được đặt giữa ruộng rau cải thảo.

 
 

Các quân nhân Triều Tiên ngồi sau thùng xe chất đầy rau cải thảo.

 
 

Trên đường nông thôn, chiếc máy kéo nhỏ chở đầy tải thóc cùng những người nông dân bên trên.

 
 

Một phụ nữ đạp xe ngang qua những cánh đồng rộng lớn đã gặt xong chỉ còn trơ gốc rạ.

 
 

Một cánh đồng hợp tác ở ngoại ô thủ đô Bình Nhưỡng.

 

Bình Minh (Ảnh: Nicole Salazar/Al Jazeera)



*******************

Cặp đôi đưa con đi du lịch trước khi qua đời

Con trai của họ bị chuẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo khi Jenna Gassew mang thai tuần thứ 13, cậu bé sẽ chỉ sống được vài ngày sau khi ra đời.

Jenna Gassew và Dan Haley (Upper Darby, Pennsylvania) vô cùng đau lòng khi vào tuần mang thai thứ 13 của Jenna, bác sĩ chẩn đoán con họ bị mắc bệnh thiếu não, tức là thiếu một phần não bộ và xương sọ. Thường thai nhi sẽ chỉ sống được khoảng 2-3 giờ, nhiều nhất là 2-3 ngày sau khi ra đời.
Jenna Gassew và Dan Haley (Upper Darby, Pennsylvania) vô cùng đau lòng khi vào tuần mang thai thứ 13 của Jenna, bác sĩ chẩn đoán con họ bị mắc bệnh thiếu não và xương sọ. Thường thai nhi sẽ chỉ sống được khoảng 2-3 giờ, nhiều nhất là 2-3 ngày sau khi ra đời. Ảnh: Prayers for Shane
Dù vậy, cặp đôi đã quyết định giữ lại con và tận dụng mọi khoảng thời gian có được cạnh con mình, thậm chí họ đã lên kế hoạch cho các chuyến đi dành tặng cậu bé khi cậu vẫn còn trong bụng mẹ.
Dù vậy, cặp đôi đã quyết định giữ lại con và tận dụng mọi khoảng thời gian có được cạnh cậu bé, thậm chí họ đã lên kế hoạch cho các chuyến đi dành tặng Shane khi cậu vẫn còn trong bụng mẹ. Ảnh: Prayers for Shane
Shane Michael Haley sinh vào rạng sáng ngày Thứ Năm, tòa bộ gia đình và người thân đã tới để gặp cậu và chứng kiến lễ rửa tội cho Shane. Vào 6h15 cùng ngày, chỉ 4 tiếng sau khi ra đời, Shane đã ra đi “bình yên trong vòng tay mẹ” theo thông tin đăng tải trên Facebook của cặp đôi.
Shane Michael Haley sinh vào rạng sáng ngày 9/10, toàn bộ gia đình và người thân đã tới để gặp cậu và chứng kiến lễ rửa tội cho Shane. Vào 6h15 cùng ngày, chỉ 4 tiếng sau khi ra đời, Shane đã ra đi “bình yên trong vòng tay mẹ” theo thông tin đăng tải trên Facebook của cặp đôi. Ảnh: Prayers for Shane
Bố mẹ Shane viết: “Shane đã sống cả đời trong vòng tay của những người yêu con vô điều kiện, và tôi nghĩ đó là cuộc sống đẹp đẽ nhất thế gian. Giờ con đã về với Chúa và mãi mãi là phép màu bé nhỏ của chúng tôi”.
Bố mẹ Shane viết: “Shane đã sống cả đời trong vòng tay của những người yêu con vô điều kiện, và tôi nghĩ đó là cuộc sống đẹp đẽ nhất thế gian. Giờ con đã về với Chúa và mãi mãi là phép màu bé nhỏ của chúng tôi”. Ảnh: Prayers for Shane

Bố mẹ Shane viết: “Shane đã sống cả đời trong vòng tay của những người yêu con vô điều kiện, và tôi nghĩ đó là cuộc sống đẹp đẽ nhất thế gian. Giờ con đã về với Chúa và mãi mãi là phép màu bé nhỏ của chúng tôi”.

Ngay cả sau khi biết Shane sẽ không sống được bao lâu, Dan và Jenna vẫn chuẩn bị chu đáo cho sự ra đời của cậu bé. Trước ngày Shane ra đời, Dan viết trên Facebook của anh: “Shane đã chứng minh cho chúng tôi rằng ta cần sống mỗi ngày thật ý nghĩa, và đó là những gì chúng tôi đang làm”. Ảnh: Prayers for Shane

Cặp đôi đã chia sẻ cuộc sống ngắn ngủi của Shane với mọi người. Họ đã ghi lại mọi chuyến đi dành cho Shane trên trang “Prayers For Shane”, nơi mọi người chia sẻ những lời động viên và cầu chúc cho Shane.
Cặp đôi đã chia sẻ cuộc sống ngắn ngủi của Shane với mọi người. Họ đã ghi lại mọi chuyến đi dành cho Shane trên trang “Prayers For Shane”, nơi mọi người chia sẻ những lời động viên và cầu chúc cho Shane. Ảnh: Prayers for Shane
Họ đã đưa con đi xem bóng chày, đi du lịch vòng quanh New York. Dan cho biết: “Nhiều gia đình chờ tới khi con họ ra đời để bắt đầu lên kế hoạch đi khắp nơi cùng bọn trẻ. Chúng tôi biết thời gian được ở cạnh con có hạn, nên chúng tôi đã cố gắng tận dụng từng phút giây”.
Họ đã đưa con đi xem bóng chày, đi du lịch vòng quanh New York. Dan cho biết: “Nhiều gia đình chờ tới khi con họ ra đời để bắt đầu lên kế hoạch đi khắp nơi cùng bọn trẻ. Chúng tôi biết thời gian được ở cạnh con có hạn, nên chúng tôi đã cố gắng tận dụng từng phút giây”. Ảnh: Prayers for Shane
Cặp đôi đã đưa Shane đi tới những nơi họ yêu thích nhất, như đi xem bóng chày...
Cặp đôi đã đưa Shane tới những nơi họ yêu thích nhất, như đi xem bóng chày. Ảnh: Prayers for Shane
Jenna và Dan đưa con trai chưa sinh của mình đi dạo chơi vòng quanh New York.
Jenna và Dan đưa con trai chưa sinh đi dạo chơi vòng quanh New York. Ảnh: Prayers for Shane
Hành trình của họ được rất nhiều người theo dõi và cầu chúc cho Shane.
Hành trình của họ được rất nhiều người theo dõi và cầu chúc cho Shane. Ảnh: Prayers for Shane
Họ đã tận dụng mọi giây phút được ở cạnh con mình.
Họ đã tận dụng mọi giây phút được ở cạnh con mình. Câu chuyện cảm động này đã khiến nhiều người bật khóc. Ảnh: Prayers for Shane




************************

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 1

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 2

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 3

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 4

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 5

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 6

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 7

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 8

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 9

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 10

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 11



************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm