Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 03- 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tom Cruise rao bán nhà gỗ giá 59 triệu USDTài tử hành động vừa mang ra thị trường bất động sản căn nhà gỗ đẹp như tranh vẽ mà anh đã ở được gần 20 năm.
**************************

Hé lộ về người mẫu 'bán dâm nghìn đô' cho đại gia vừa bị bắt

Là người đẹp đã có danh hiệu nên tiêu chí đi khách của hotgirl này phải là doanh nhân, khách sạn để tiếp khách phải thuộc hạng sang.

Chiều ngày 2/11, tại Hải Phòng, cảnh sát đã bắt quả tang vụ mua bán dâm giữa 2 người mẫu và doanh nhân với giá mỗi lần giao dịch là 1.000 USD mỗi người.

Hai người mẫu này đều trú tại Kim Mã, Ba Đình (Hà Nội). Trong đó có một người khá nổi tiếng trong làng showbiz Việt, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước. Năm 2013, cô gái này đã giành được danh hiệu người có hình thể đẹp, gợi cảm nhất trong một cuộc thi sắc đẹp.

Vụ mua bán dâm bị bắt quả tang.
Vụ mua bán dâm bị bắt quả tang.

Sau khi đạt danh hiệu về hình thể, hotgirl này nhanh chóng gia nhập làng người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái sa chân vào đường dây của Hoàng “mẫu”.

Nơi làm nên tên tuổi của cô gái ở Sài Gòn. Tuy nhiên, sau một thời gian, người mẫu này ra Bắc và làm ăn bằng con đường “buôn phấn bán hương”.

Vì là người đẹp đã có danh hiệu, lại là người khá nổi tiếng nên tiêu chí chọn khách của gái bán dâm này cũng khá “chảnh”. Tiêu chí đi khách của người mẫu này đầu tiên phải là doanh nhân thành đạt, không phải thanh niên chơi bời.

Đặc biệt, người đẹp thường chỉ đến tận phòng khách sạn để giao dịch mà không tham gia vào những "hạng mục" vui chơi trước đó như tiếp khách, ăn nhậu, ca hát…

Khách sạn để người mẫu này tiếp khách phải được chọn lựa kỹ càng. Nếu không phải là khách sạn hạng vip, hạng sang, 3 - 4 sao thì cô này nhất quyết từ chối.

Người đẹp bị bắt quả tang khi "vui vẻ" với khách còn thường xuyên chụp hình cho các tạp chí thời trang, làm người mẫu tham dự các sự kiện, tham dự các cuộc thi sắc đẹp... có nhiều bộ ảnh bikini, đồ lót bốc lửa.

\

Theo nhóm phóng viên/ PetroTimes



***************

Quang Lê bị chỉ trích khi khen Phương Mỹ Chi đẳng cấp

“Chú Lê là cha đỡ đầu của Phương Mỹ Chi lại nói quá như vậy làm sao kèm cặp cho bé trở thành một ngôi sao chuẩn mực?", bạn Tùng Madridista bức xúc.

Quang Lê tâng bốc Phương Mỹ Chi quá đà?

Trong buổi giới họp báo giới thiệu liveshow Hát trên quê hương 3, Quang Lê không giấu sự tự hào, nhận xét về giọng ca anh đỡ đầu: "Thời gian qua tôi có theo dõi rất nhiều giọng ca nhí, nhưng phải nói chưa ai có thể là được những khả năng như Phương Mỹ Chi. Bé có giọng hát rất đẳng cấp, luyến láy ngọt ngào không một ai sở hữu được. Do đó Mỹ Chi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để phát huy được những điều này". Phát biểu này khiến nam ca sĩ nhận nhiều lời chỉ trích, chê bai từ người hâm mộ.

Độc giả Tùng Madridista bức xúc: “Chú Lê là cha đỡ đầu của Phương Mỹ Chi lại nói quá như vậy làm sao kèm cặp cho bé trở thành một ngôi sao chuẩn mực? Lời của chú dành để khen ngợi cô bé đang ở tuổi lớn sẽ vô tình khiến em không học được cách khiêm tốn. Sau này, Mỹ Chi mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay báo chí đều tự kiêu, khinh người và nghĩ mình giỏi nhất, có phải do chú đã vô tình làm hư cô bé không?”.


Nam ca sĩ không giấu được sự tự hào khi nói về con gái nuôi của mình. Sắp tới cả hai sẽ cùng nhau tổ chức liveshow chung Hát trên quê hương 3.

Còn bạn Hằng Nguyễn bức xúc, Quang Lê là người lớn, tiền bối, lại là người của công chúng nhưng anh phát ngôn thật sự không khác gì fan cuồng. Giọng hát của Phương Mỹ Chi ai cũng công nhận là hay và ngọt ngào, nhưng cô hy vọng anh đừng ảo tưởng, nâng cô bé lên cao quá mức so với khả năng thực sự để một ngày không xa trong tương lai hối hận không kịp.

“Chú là tiền bối nên có những phát ngôn động viên, ươm mầm tài năng, chứ không phải là vùi dập các tài năng trẻ để nâng gà nhà của mình nổi bật hơn”, Hằng Nguyễn góp ý.

Bạn đọc Dư Thịnh Toàn cũng cảm thấy ngượng ngùng khi Quang Lê dùng từ đẳng cấp để khen ngợi Phương Mỹ Chi. Anh nói: “Đúng là giọng Phương Mỹ Chi rất hay, nhưng để cô bé được khen ngợi từ đẳng cấp vẫn chưa xứng đáng bởi tuổi đời, tuổi nghề còn quá non trẻ. Cô bé cần có thời gian, cơ hội cọ xát để thử sức và rèn luyện thêm. Tôi hy vọng nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đừng tung hô cô bé quá đà vì tôi sợ đến một ngày làng nhạc Việt sẽ mất đi một tài năng trẻ”.

Theo bạn T.N, Quang Lê đang quá ảo tưởng. Ngay cả những ngôi sao lớn trong làng nhạc Việt cũng cảm thấy ngượng ngùng và không dám tự nhận mình có giọng ca đẳng cấp, trong khi Phương Mỹ Chi chỉ mới hơn 10 tuổi, vừa gia nhập showbiz được 2 năm.

“Xin nói thật lòng, Quang Lê có thể dùng từ này trong cộng đồng nhỏ gồm bạn bè, người thân, người hâm mộ của Phương Mỹ Chi, việc anh khen ngợi trong buổi họp báo là không đúng. Có thể đối với anh, Phương Mỹ Chi là đẳng cấp, nhưng với tôi, ca sĩ A hay với người khác là ca sĩ C mới là ngôi sao rực sáng trên bầu trời âm nhạc, không ai với tới thì sao? Anh được xem là cha nuôi của cô bé, có sức ảnh  hưởng đến cô bé và cả những người hâm mộ nhí nên cần có những phát ngôn đúng đắn, chuẩn xác để không làm ảnh hưởng xấu đến các em”.

Tranh cãi về hướng đi của Phương Mỹ Chi

Trước những lời chỉ trích Quang Lê, một số độc giả cũng ghi nhận sự yêu thương, dìu dắt của nam ca sĩ dành cho Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 và cho rằng anh dùng từ "đẳng cấp" có thể chấp nhận được.

Độc giả Thụy Anh chia sẻ, Quang Lê là người sống và làm việc nhiều ở hải ngoại nên việc anh dùng từ “đẳng cấp” cô nghĩ có thể hiểu và thông cảm. Nếu khán giả tinh ý sẽ nhận ra với một số nghệ sĩ sống lâu năm hoặc sinh ra và lớn lên ở nước ngoài sẽ có vốn từ vựng tiếng Việt rất hạn chế. Vì vậy, trong một số trường hợp với người Việt sinh ra và lớn lên, dùng tiếng Việt mỗi ngày sẽ có sự cân nhắc, lựa chọn từ nào đúng và phù hợp nhất, còn với những người dùng song ngữ sẽ lựa chọn từ nào đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ của họ khi khen về việc tốt, hay, đẹp và chuyên nghiệp.

Qua lần phát ngôn chưa chính xác này, Thụy Anh mong Quang Lê sẽ rút kinh nghiệm và trở thành người cha nuôi tốt, yêu thương, dìu dắt Mỹ Chi đi theo con đường đúng đắn để cô bé phát huy được tài năng riêng.  


"Chị Bảy" lần đầu có liveshow riêng cùng Quang Lê mang tên "Hát trên quê hương 3" diễn ra vào trung tuần tháng 11.

Độc giả Thắng Béo nói: “Phương Mỹ Chi có Quang Lê dẫn dắt trong sự nghiệp âm nhạc vẫn tốt hơn rất nhiều nếu em phát triển tự do. Để tìm được hướng đi trong làng nhạc chỉ với một thân một mình, có thể em sẽ lạc lối và khiến khán giả nhớ đến chỉ bằng những scandal”.

Còn Thảo Uyên cho rằng Quang Lê dìu dắt Phương Mỹ Chi đi theo dòng nhạc quê hương rất hay. Cô chỉ mong muốn nam ca sĩ để cô bé hát theo dòng nhạc mỳ ăn liền vì giọng ca không phù hợp, hình ảnh nhanh phai tàn và không tồn tại được lâu trong nghề.

Cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng có những thứ không thể thay đổi chính là người mình yêu thích. Vì vậy, Phương Mỹ Chi không cần phải thay đổi bất cứ gì ở hình ảnh bên ngoài. Ai cũng muốn thấy em là cô bé hát dân ca, mộc mạc, chân thành trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2013 ngày nào. Ở em toát lên được phẩm chất của một người hát nhạc trữ tình, quê hương chứ không phải là cô bé có quá nhiều thay đổi hay thay đổi một cách mạnh mẽ như vậy là góp ý chân thành từ người hâm mộ có tên Hà Lê.




***********************

Tom Cruise rao bán nhà gỗ giá 59 triệu USD

Tài tử hành động vừa mang ra thị trường bất động sản căn nhà gỗ đẹp như tranh vẽ mà anh đã ở được gần 20 năm.

Nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise là ngôi sao mới nhất rao bán cơ ngơi bất động sản. Căn nhà gỗ của anh nằm tại Telluride, Colorado, tổng diện tích mà Tom sở hữu là hơn 900 mét vuông. Căn nhà được làm bằng gỗ có 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm, anh ra giá bán lên đến 59 triệu USD.
Nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise là ngôi sao mới nhất rao bán cơ ngơi bất động sản. Căn nhà gỗ của anh nằm tại Telluride, Colorado, tổng diện tích mà Tom sở hữu là hơn 900 mét vuông. Căn nhà được làm bằng gỗ có 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm, anh ra giá bán lên đến 59 triệu USD.
Tom mua căn nhà này vào những năm 90 khi còn trong cuộc hôn nhân với Nicole Kidman. Anh đã mất nhiều năm trời thiết kế, cải tạo lại theo ý muốn. Các vật liệu làm nên ngôi nhà chủ yếu từ gỗ, thân thiện với môi trường xung quanh. Bên trong nhà trang bị lò sưởi đốt củi giúp ngôi nhà ấm cúng vào mùa đông.
Tom mua căn nhà này vào những năm 1990 khi còn trong cuộc hôn nhân với Nicole Kidman. Anh đã mất nhiều năm trời thiết kế, cải tạo lại theo ý muốn. Các vật liệu làm nên ngôi nhà chủ yếu từ gỗ, thân thiện với môi trường xung quanh. Bên trong nhà trang bị lò sưởi đốt củi giúp ngôi nhà ấm cúng vào mùa đông.
Tom cũng xây dựng thêm một thư viện rộng rãi cùng phòng giải trí và phòng gym hiện đại. Căn nhà cách khu resort Telluride 15 phút lái xe.
Tom cũng xây dựng thêm một thư viện rộng rãi cùng phòng giải trí và phòng gym hiện đại. Căn nhà cách khu resort Telluride 15 phút lái xe.
Theo người đại diện môi giới tiết lộ, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi muốn bán căn nhà vì anh không có thời gian đến đây nữa.
Theo người đại diện môi giới tiết lộ, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi muốn bán căn nhà vì anh không có thời gian đến đây nữa.
Bao quanh căn nhà là cây cối, vào mùa thu chuyển màu lá, khung cảnh càng thêm thơ mộng, yên bình.
Bao quanh căn nhà là cây cối, vào mùa thu chuyển màu lá, khung cảnh càng thêm thơ mộng, yên bình.
Bộ bàn ghế đặt ngoài trời là nơi yên tĩnh để ngắm nhìn núi non bao quanh. Ngoài khu nhà chính 900 mét vuông, Tom còn có nhà khách rộng gần 150 mét vuông với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Năm 2011, “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey từng phỏng vấn Tom tại ngôi nhà gỗ này.
Bộ bàn ghế đặt ngoài trời là nơi yên tĩnh để ngắm nhìn núi non bao quanh. Ngoài khu nhà chính 900 mét vuông, Tom còn có nhà khách rộng gần 150 mét vuông với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Năm 2011, “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey từng phỏng vấn Tom tại ngôi nhà gỗ này.
Nơi này cũng chứng kiến những ngày tháng Tom hạnh phúc với cô vợ Katie Holmes và con gái Suri mỗi khi họ muốn rời xa thành phố ồn ào. Sau khi bỏ vợ, tài tử không sử dụng căn nhà nhiều nữa.
Nơi này cũng chứng kiến những ngày tháng Tom hạnh phúc với cô vợ Katie Holmes và con gái Suri mỗi khi họ muốn rời xa thành phố ồn ào. Sau khi bỏ vợ, tài tử không sử dụng căn nhà nhiều nữa.
Năm ngoái, tài tử 52 tuổi cũng bán đi căn hộ rộng 200 mét vuông ở tòa nhà American Felt Building, New York với giá 3 triệu USD. Anh vẫn còn một ngôi nhà rộng rãi khác ở Beverly Hills đồng sở hữu với Katie.
Năm ngoái, nam diễn viên 52 tuổi cũng bán đi căn hộ rộng 200 mét vuông ở tòa nhà American Felt Building, New York với giá 3 triệu USD. Anh vẫn còn một ngôi nhà rộng rãi khác ở Beverly Hills đồng sở hữu với Katie.

Ảnh: DM



*******************

Bên trong 'nơi đáng sợ nhất trái đất'

Trước những diễn biến khó lường tại khu vực phi quân sự thuộc biên giới liên Triều, lính tại căn cứ Camp Bonifas của quân đội Mỹ phải luôn ở trong trạng thái cảnh giác cao độ.

Binh sĩ Hàn Quốc gác tại làng đình chiến Panmunjom ở khu phi quân sự giữa hai miền Triều Tiên ngày 4/4. Ảnh: AF
Binh sĩ Hàn Quốc gác tại khu phi quân sự (DMZ) giữa hai miền Triều Tiên ngày 4/4. Ảnh: AFP

Khu vực biên giới quân sự hóa nhất trên trái đất

Khu vực phi quân sự (DMZ) nằm trên biên giới giữa Triều Tiên và Hàn Quốc và cách căn cứ quân sự Camp Bonifas của quân đội Mỹ tại Hàn Quốc khoảng 400 m về phía bắc. 

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton từng ví DMZ là “nơi đáng sợ nhất trái đất” sau một chuyến thị sát khu vực này. 

Tuy nhiên, DMZ có lẽ lại là khu vực biên giới quân sự hóa nhất trên trái đất. Bình Nhưỡng phái 1,2 triệu binh sĩ, vũ khí hạt nhân và các loại tên lửa chiến lược tới điểm nóng. Trong khi đó, lực lượng thường trực của Seoul tại DMZ gồm 650.000 binh sĩ, chưa kể sự hỗ trợ của 28.000 quân Mỹ.

Phương tiện truyền thông quốc tế liên tục cảnh báo về “những căng thẳng gia tăng” giữa hai miền Triều Tiên kèm minh họa là hình ảnh làng đình chiến Panmunjeom (Bàn Môn Điếm) với 3 ngôi nhà sơn màu xanh - biểu tượng của hòa bình, cùng với đó là ánh mắt cảnh giác của lính gác ở hai phía biên giới dành cho “đối phương”. 

“Tiếng chim hót, thời tiết đẹp khiến người ta dễ dàng quên rằng, phía trước họ khoảng 50 m là một hàng rào và di chuyển thêm 2 km về phía bắc là tới lãnh thổ Triều Tiên. Nơi đó có sự hiện diện của 13.200 khẩu pháo và lực lượng quân đội luôn túc trực”, Berndt Grundevik, một vị tướng Thụy Điển thuộc Ủy ban Giám sát các nước Trung lập (NNSC), nói.

Bàn Môn Điếm là ngôi làng ở tỉnh Gyeonggi. Đây là giới tuyến phân cách Triều Tiên và Hàn Quốc. Tại đây, vào năm 1953, Hiệp định ngừng chiến được ký kết. Bàn Môn Điếm chỉ cho phép du khách nước ngoài tới thăm, cấm người Hàn Quốc và Triều Tiên kèm theo những điều kiện hết sức ngặt nghèo về trang phục, lời nói, cử chỉ và phải ký bản cam kết tự chịu trách nhiệm nếu chẳng may thương vong. 

Giám sát và bất ngờ

Hai sĩ quan chỉ huy của quân đội Thụy Sĩ và Thụy Điển tại một đường hầm ở khu DMZ. Ảnh:
Hai sĩ quan chỉ huy của quân đội Thụy Sĩ và Thụy Điển tại một đường hầm ở khu DMZ. Ảnh: Andrew Salmon

Chiến tranh Triều Tiên 1950-1953 kết thúc bằng một hiệp định đình chiến, chứ không phải hiệp ước hòa bình. Kể từ đó, bán đảo Triều Tiên bị chia cắt bởi DMZ trải rộng 4 km. Cả hai miền đều duy trì các chốt kiểm soát và lực lượng tuần tra tại hai phía DMZ. Vũ khí hạng nặng như xe tăng và pháo binh không được phép tiến vào trong vùng đệm này, song lực lượng quân đội hùng hậu của hai nước luôn túc trực xung quanh. 

NNSC được thành lập vào tháng 8/1953 và nằm trong Bàn Môn Điếm. Mục đích của NNSC là giám sát hai miền Triều Tiên thực thi hiệp định đình chiến. 

Nhiệm vụ của NNSC ở biên giới phía nam là giám sát các bài tập quân sự giữa Hàn Quốc và Mỹ, kiểm tra vị trí của Seoul trong DMZ và điều tra các hành vi vi phạm hiệp ước đình chiến nếu có. Họ cũng tra khảo người Triều Tiên vô tình vượt qua ranh giới.

Binh sĩ của NNSC ở đây không giao tiếp với lính Triều Tiên và không được phép vượt qua làn ranh giới mong manh. Quyền của họ cũng hạn chế. Họ chỉ có thể viết báo cáo và gửi lên Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

“Có lẽ chúng tôi là đội quân duy nhất trên bán đảo không có kẻ thù. Chúng tôi không cảm thấy bị đe dọa bởi chúng tôi giữ vai trò cầu nối ngoại giao”, đại tá Christian Jorgensen của quân đội Thụy Sĩ thuộc NNSC, nói. 

Biển chỉ dẫn đường tới
Biển chỉ dẫn đường tới Stockholm. Ảnh: Andrew Salmon                                             

Lực lượng sĩ quan Thụy Sĩ - Thụy Điển đóng quân tại Bàn Môn Điếm với nhiệm vụ giám sát khu vực phía nam DMZ. Trại của lực lượng là các khu nhà nằm giữa vùng sơn cước, một phòng tập thể dục và hai quán bar. Binh sĩ treo các tác phẩm điêu khắc và biển chỉ dẫn tới Stockholm (Thụy Điển) trong vườn. Vũ khí không hiện diện tại đây mặc dù một boongke luôn sẵn sàng hoạt động trong trường hợp khẩn cấp. 

"Chúng tôi không khóa cửa khi trời tối. Tại đây, chúng tôi ngủ ngon hơn khi ở Seoul. Có thể là do không khí ở đây trong lành hơn”, đại tá Jorgensen nói và nhấn mạnh rằng, mọi thứ ở DMZ không giống những gì mà họ từng biết khi ở Kosovo và Georgia. 

Mặc dù NSCC đảm trách nhiệm vụ giám sát khu vực nhạy cảm này trong suốt 6 thập kỷ qua, song đôi khi binh sĩ của lực lượng vẫn gặp tình huống bất ngờ. Tháng 10/2013, họ điều tra trường hợp một người Hàn Quốc chết dưới họng súng của binh sĩ Hàn Quốc khi cố đào tẩu sang Triều Tiên bằng cách bơi qua sông Hàn. "Đây là tình huống bất ngờ. Tôi đã nói chuyện với nhiều đại sứ và không ai trong số họ biết rằng, binh sĩ Hàn Quốc nhận lệnh bắn bất kỳ ai cố gắng đào tẩu khỏi đất nước của họ", tướng Urs Gerber của quân đội Thụy Sĩ nói. 

"Rất khó lường"

Tướng Urs Gerber (trái) tại khu DMZ. Ảnh: Yonhap
Tướng Urs Gerber (trái) tại khu DMZ. Ảnh: Yonhap

Theo tướng Gerber, khác với binh sĩ của lực lượng NSCC, lính tại căn cứ quân sự của Mỹ Camp Bonifas luôn ở trong trạng thái cảnh giác cao độ. “Chúng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu ngay trong đêm nay”, Private Yoon, một thành viên Camp Bonifas, nói.

Căn cứ Camp Bonifas có cửa hàng bán đồ lưu niệm cho du khách, sân bóng chày hay sân golf. Nhưng đây không phải là nơi để đùa cợt. Theo lời một nữ quân nhân Mỹ, một quả bóng đã kích nổ mìn sau khi vọt ra ngoài sân bóng rổ.

Theo Al Jazeera, bên dưới các tòa nhà ở vùng biên giới quân sự hóa nhất thế giới chính là những đường hầm xuyên mặt đất. Đó là nơi các binh sĩ ngày ngày vẫn hô vang từng nhịp trong các buổi tuần tra.

"Theo quan điểm của tôi, đây là khu vực nguy hiểm. Chúng tôi phải luôn trong tình trạng sẵn sàng để bảo vệ đồng minh", trung úy Mỹ Ron Magtanong nói.

Những binh sĩ làm việc tại căn cứ Camp Bonifas dường như đồng tình về tầm quan trọng trong nhiệm vụ mà họ đảm nhận. “Việc chúng tôi giám sát thỏa thuận, ít nhất là ở phía nam, sẽ đóng góp hòa bình và ổn định tại khu vực này. Một ngày không có máu đổ chính là thành công của chúng tôi”, tướng Grundevik nói. 

Tuy nhiên, trước những lời lẽ khiêu khích từ Triều Tiên, tình trạng chiến tranh lạnh ở mức căng thẳng và đôi khi là những sự cố chết người đã khiến nhiều thành viên NSCC không khỏi hoài nghi về vai trò của họ tại "nơi đáng sợ nhất trái đất" này.

.



*******************

Người mẫu cưới vợ trong tù, ra trại đã có 2 con

Vào tù vì tội giết người khi còn là thanh niên, nhưng khi ra tù cựu người mẫu Hà Tân có 1 vợ 2 con đã khôn lớn. Tất cả là nhờ "buồng hạnh phúc" trong nhà giam.

Được trả tự do vào đầu tháng 9 năm ngoái, Hà Tân đã tìm được công việc làm là quản lý cho một quán bar tại Dầu Giây, Đồng Nai. Mỗi chủ nhật, chị Nguyễn Thị Kim Quyên, vợ của anh, lại đón xe từ Sài Gòn lên Đồng Nai thăm chồng. Họ là nhân vật chính của một câu chuyện tình kỳ lạ gắn với bản án chấn động giới giải trí và dư luận một thời.

Dành trọn tuổi xuân cho người mang án chung thân

15 năm trước, Nguyễn Hà Tân yêu người mẫu Đào Thục Anh (con gái của đạo diễn điện ảnh Đào Bá Sơn) khi cả 2 cùng làm người mẫu của Trung tâm IDECAF. Họ đã tính đến hôn nhân thì gia đình Thục Anh đổi ý và cô cũng chủ động chia tay chàng người mẫu này. 

Một buổi trưa giữa tháng 3, trong cơn cuồng hận vì tình yêu bị từ chối, Tân dùng dao Thái Lan đâm 3 nhát vào người Đào Thục Anh khiến cô bị thủng tim, chảy máu trong lồng ngực đến chết. 

Học cách phá két sắt trong tù về đi ăn trộm

Trong quá trình ở tù, Cường học được cách phá két sắt của bạn tù nên khi về hắn đã rủ đồng bọn đi ăn trộm kiếm tiền tiêu xài.

Còn Hà Tân cũng tự dùng dao đâm nhiều nhát vào người mình tự sát nhưng anh đã được cứu sống. Vụ án kinh hoàng này đã gây chấn động dư luận cả nước trong một thời gian dài. Tòa tuyên Nguyễn Hà Tân án chung thân. 

Nguyễn Thị Kim Quyên vốn là học trò của Hà Tân tại lớp người mẫu của quận Bình Thạnh, đã thầm yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Khi ấy cô mới 19 tuổi. 

Đọc báo hay tin Hà Tân gặp chuyện dữ, cô đều đặn viết thư thăm anh. Đến năm 2002, cô đã xin gia đình Tân cho được vào thăm anh. Sau khi tốt nghiệp đại học, Kim Quyên thuyết phục gia đình đồng ý cho cô yêu và cưới cựu người mẫu đang ở trong tù. 

Đám cưới của họ được tổ chức đơn sơ tại phòng thăm phạm nhân ở phân trại I, trại giam Z30A. Sau đó một đám cưới khác được tổ chức tại nhà hàng, ra mắt gia đình hai bên nhưng chú rể lại là Hà Tiến, đóng giả anh mình để gia đình Kim Quyên không phải khó xử trước bà con dòng họ. 

Cuối năm 2003, vợ chồng Hà Tân và Kim Quyên có bé gái Hồng Ân, đến năm 2006 họ có thêm con trai tên Khánh Toàn. Tất cả đều nhờ sự cảm thông của cán bộ trại giam Z30A cho họ có được cơ hội gần gũi nhau tại “căn phòng hạnh phúc” của trại giam.

Sáu ngàn đêm chờ đợi

Do công việc ở quán bar thường kết thúc vào tận 2 - 3h sáng nên Hà Tân thường thức dậy muộn. Riêng Chủ nhật thì khác, dù tối qua ngủ muộn đến thế nào, mệt đến thế nào, bao giờ anh cũng dậy từ rất sớm để đón vợ.

Mặt tươi rói, Hà Tân chạy xe máy ra quốc lộ chở vợ vào căn nhà trọ anh đang ở nằm trong con hẻm cách quán bar chỉ mấy dãy phố. Ở người đàn ông này, dấu vết người mẫu vẫn phảng phất ở cái dáng dong dỏng cao, đôi mắt sáng, cặp lông mày rậm và đường sóng mũi thẳng tắp. Chỉ có khác ở nét ưu tư trên gương mặt góc cạnh nam tính và những vết chai trong lòng bàn tay.

Hà Tân tâm sự anh yêu vợ và yêu luôn tình yêu quá lớn, quá lạ lùng mà vợ dành cho anh.
Hà Tân tâm sự anh yêu vợ và yêu luôn tình yêu quá lớn, quá lạ lùng mà vợ dành cho anh.

Một năm làm người tự do, hòa nhập lại với xã hội, Hà Tân nói anh vẫn còn mang cảm giác chông chênh. Chông chênh bởi ngày về của anh thật chẳng giống ai, đó là anh đột ngột trở thành chồng, rồi làm cha của 2 đứa con đã lớn phổng phao. 

Hà Tân phải đối diện với thực tế bây giờ là trụ cột của cha mẹ già và vợ con đùm đề, trong khi anh tay trắng mà tuổi tác thì đã ở con dốc 40. Bố mẹ của Hà Tân, sau lần sẩy đứa con trai mà ngày thường đến con kiến cũng không dám giết lại đường đột gây án tày trời, luôn muốn bảo bọc anh trong vòng tay an toàn của gia đình. 

Nhưng anh vẫn quyết định rời nhà để thoát khỏi nỗi mặc cảm ăn bám bố mẹ, để làm chủ cuộc đời mình, tạo lập tiền đề nhằm sớm có thể lo toan cho gia đình bằng chính mồ hôi nước mắt của mình ngay khi có người tin tưởng giao việc.

15 năm trong tù, dù muốn dù không nó đã trở thành một phần máu thịt trong cuộc đời Hà Tân, như thói quen suốt đêm nằm ngủ đặt hai cánh tay dọc bên hông thẳng đơ mà đến giờ anh chưa bỏ được. 

Từ một gã tù tuyệt vọng tận cùng, chán sống đến mức mấy lần thách thức bạn tù giết mình, một mình đánh lộn với mấy chục phạm nhân khác, chỉ khi tình yêu của Kim Quyên chạm đến, anh bỗng như được hồi sinh. 

Một con đường duy nhất anh vạch ra cho mình: Cải tạo thật tốt. Sau 10 năm cật lực cải tạo, Hà Tân được ra “lô”, được giao cho nhiệm vụ chăm lo cho bầy heo và đàn gà sao của trại.

Từ một công tử ăn trắng mặc trơn, anh trở thành người chăn heo thứ thiệt. Tất tật mọi thứ liên quan đến bầy heo, từ ăn ngủ, bệnh tật, chích thuốc cho chúng qua tay anh đều gọn ghẽ. Anh còn tổ chức thi văn nghệ, thi đá bóng, dựng chuyện như phim kể cho bạn tù khuây khỏa, viết sách dạy nấu ăn... 

Người vợ 28 năm bị chồng biến thành 'nô lệ tình dục'

Suốt những năm chung sống, chị Huệ phải cắn răng chịu đựng những trận đòn roi của người chồng.

Nhưng đó là việc của ban ngày, đêm về mới thật là kinh khủng. Gần 6.000 đêm là quá đủ cho nỗi day dứt và ăn năn về hành động rồ dại năm nào. “Ai ở tù thì mới hiểu một điều đơn giản mà tôi đã nghiệm ra, đó là chỉ có chính tội lỗi của mình mới đủ sức khiến mình thành tâm chấp nhận tù đày”, Hà Tân chia sẻ.

Hỏi rằng Kim Quyên có phải là may mắn trong cuộc đời anh hay không, Hà Tân phật lòng nói ngay: “Phải nói vợ tôi là phép màu dành cho tôi mới đúng”. Đến nỗi lần đầu nhận lá thư động viên chân thành của Kim Quyên, anh cứ tưởng bố mẹ... thuê người viết thư an ủi mình. Ngày bố báo vợ mình có bầu, anh rụng rời chân tay. Nhìn ảnh con gái, anh sung sướng khóc như đứa trẻ.

Từng sống sát bên một dãy tử tù, chứng kiến những cơn khủng hoảng của họ khi về đêm, thấy mình bước qua họ chỉ một bước chân mà đã trở thành ranh giới sống chết, vậy nên Hà Tân nói ngoài hạnh phúc có thật là gia đình thì đối với anh, từ lâu mọi thứ khác đều là phù du, kể cả thế giới người mẫu ở một thời mà anh từng vụt sáng. 

Có những thời điểm khủng hoảng nhất trong gia đình, mẹ như người mất trí khi anh bị bắt và bị tuyên án chung thân, khi em trai đột ngột chết, bố vì buồn đau mà đột quỵ hoặc vợ hai lần mang nặng đẻ đau... đều vắng anh, nay anh ra sức bù đắp. 

Một năm qua, Hà Tân đã đón đêm giao thừa sum họp đầu tiên với bố mẹ và vợ con sau mười mấy năm gia đình ăn tết hiu quạnh. Anh trả lại cho Kim Quyên những ngày mặn nồng chồng vợ. Anh trả lại cho hai con nỗi tự hào về người cha, để chúng không phải nói dối: “Bố con đi công tác” hay “Bố con đi du học” mỗi khi có người hỏi đến bố mình. Anh đưa đón hai con đi học. Anh gỡ rối cảm xúc tuổi mới lớn cho con gái Hồng Ân, anh rèn cho Khánh Toàn cách ngồi học đúng tư thế...

Hiện tại công việc của Hà Tân ở quán bar đã tương đối vào guồng. Tiếng là “quản lý” nhưng Hà Tân bảo anh đối xử với toàn bộ nhân viên của quán như anh em ruột rà bởi anh thương những con người tứ xứ cùng về đây, cùng cực nhọc kiếm chén cơm manh áo. 

Mọi khâu do anh giám sát vì vậy đều được mọi người đồng lòng làm tốt, từ đi chợ, lên thực đơn, thủ quỹ, tiếp viên, xử lý những vị khách hung hăng... Anh chạnh lòng: “Tôi bây giờ khởi nghiệp không khác một sinh viên ngành du lịch năm thứ ba như trước khi tôi chịu án”. Nhưng anh đồng thời cũng đặt niềm tin cho tương lai gần. 

Ngoài động lực chính là gia đình, còn có lý do anh muốn mình là tấm gương hội nhập xã hội tốt cho nhiều bạn tù mà anh hiểu rõ rằng họ cũng rất hoang mang về công ăn việc làm sau khi được trả tự do như anh.

“Con dâu tôi có một hòn vọng phu trong cốt cách và tâm hồn”

Có ai như chị, người phụ nữ nhỏ nhắn với đôi mắt to đượm buồn và đôi môi đầy ấy đã không tìm chồng ở chốn ba quân mà lại vào nhà tù lấy chồng? Đổi lại sự chọn lựa là cô đơn đằng đẵng, buộc phải lấy chờ đợi làm hạnh phúc. 

Ông Nguyễn Văn Tấn - bố của Hà Tân từng xúc động bật ra câu cảm thán: “Tôi nghĩ con dâu tôi cũng như hầu hết phụ nữ Việt Nam, đều có một hòn vọng phu ở trong cốt cách và tâm hồn”. 

Trong hơn 10 năm chờ đợi Hà Tân, chị gánh vác cả giang sơn nhà anh, từ làm nội trợ, nuôi dạy hai con, chăm lo sức khỏe bố mẹ chồng, đi thăm nuôi chồng hằng tháng đến quản lý việc buôn bán của nhà chồng... 

Tử tù sợ bị tiêm thuốc độc khai thêm đồng bọn

Sau khi gây án, Lợi nhận hết tội về mình và bị tuyên án tử hình. Sợ hãi trước cái chết cận kề, thanh niên này liền khai thêm đồng bọn với hy vọng mong manh được sống.

Có bằng tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM và nói tiếng Anh như gió nhưng chị chỉ tạm thu xếp được công việc nhà chồng để đi làm ở một công ty nhập khẩu thực phẩm của Anh gần một năm nay.

Và đến nay, chị lấy chồng hơn 10 năm nhưng chỉ mới sống đời vợ chồng vài tháng ngắn ngủi, bây giờ lại tiếp tục xa cách và hẹn hò với chồng giống hệt tình nhân. Chỉ có ai trông thấy chị mộc mạc khi ở trong nhà chồng, giản dị khi đến công ty nhưng lại trang điểm rạng rỡ thế nào trong mỗi chuyến đi thăm chồng sẽ hiểu người phụ nữ này chỉ muốn mình đẹp nhất trong mắt người đàn ông của mình. 

Chỉ có ai chứng kiến mắt ánh tha thiết rạng ngời chị lặng lẽ ngắm Hà Tân, sự chăm lo cho miếng ăn tấm áo của anh tại nhà trọ, vẻ thẹn thùng khi bị chồng trêu đùa mới thấy tình yêu của chị dường như chưa từng già đi, trái tim không chịu già đi. Với chị, dường như chỉ cần yêu và được yêu đã là quá đủ, không có chỗ cho sự so đo thiệt hơn phần mình.

“Chờ thêm 10 năm nữa tôi cũng chờ”

Chị hẳn cảm nhận được những khó khăn trong tâm lý mà chồng chị phải đối diện để hòa nhập lại với xã hội?

Kim Quyên: (đôi mắt Kim Quyên ầng ậc nước. Chị ôm mặt khóc): Xin lỗi, mỗi khi nghĩ đến tình cảnh chồng mình bây giờ tôi lại đau lòng không chịu nổi. Khó khăn đối với chồng tôi bây giờ nhiều quá, cụ thể quá mà tôi thì biết rất rõ anh ấy đang gồng mình vượt qua.

Ba năm trước, tôi gặp chị vào thời điểm ngày về của Hà Tân còn rất mịt mùng thì chị không khóc, còn bây giờ chị lại khóc khi chồng mình đã được tự do. Chị có thấy mình vô lý không?

Chính tôi nhiều khi cũng không hiểu nổi mình. Người ta chỉ cần yêu cho đầy, còn tôi lúc nào cũng yêu chồng tràn ra luôn. Nhiều khi tôi giận tình yêu mà mình dành cho chồng, nó làm tôi khốn khổ nhiều lắm.

Tình cảnh vợ chồng đôi nơi đến nay hẳn khiến chị mệt mỏi? Chị nghĩ gì nếu tình cảnh này diễn ra thêm vài năm nữa?

Chồng tôi cũng đâu muốn chúng tôi xa cách. Khi nghĩ đến chồng, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn mà tôi cũng cần mạnh mẽ, lạc quan để san sẻ khó khăn với anh. Hạnh phúc lớn của tôi là anh đã về gần tôi hơn nửa đoạn đường, tôi có thể thăm anh hằng tuần chứ không phải chờ đến đúng một tháng như trước đây. 

Đừng nói là vài năm, nếu cần chờ anh Tân thêm 10 năm nữa để vợ chồng con cái thực sự đoàn tụ thì tôi cũng chờ. Chỉ thương bố mẹ chồng tôi xa con nhiều năm, nay cũng chưa thể gần gũi con.


Theo Hồng Thu/Pháp luật TP.HCM
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

*********************

Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới

Clara vượt qua một loạt cái tên nóng bỏng của Hollywood như Jessica Alba, Scarlett Johansson, Angelina Jolie...

Mới đây, tạp chí Mode Lifestyle của Anh đã công bố danh sách 100 người đẹp nhất thế giới 2014. "Bom sex" xứ Hàn Clara bất ngờ có được vị trí thứ 2, trở thành cái tên châu Á duy nhất trong top 10.

Mỹ nhân được Mode Lifestyle đánh giá đẹp nhất chính là cô người mẫu người Mỹ Tania Marie Caringi. Trong khi đó, đứng ngay sau Clara là người mẫu người Romani Cristina Maria Saracut. "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba có được vị trí thứ 4. Các vị trí sau đó lần lượt là người mẫu Victoria's Secret Alessandra Ambrosio, Scarlett Johansson, Beyone, Candice Swanepoel, Adriana Lima và Angelina Jolie.

Sinh năm 1986, Clara là một người mẫu, diễn viên mang trong mình dòng máu Anh - Hàn, sinh ra ở Thụy Sĩ. Cô là con gái của Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana. Gia nhập làng giải trí năm 2005 bằng tên thật Lee Sung Min, năm 2009, cô mới có bộ phim đầu tiên mang tên Five Senses of Eros.

Tuy nhiên, 8 năm lao động nghệ thuật gần như không có ý nghĩa gì với Clara. Chỉ với hình ảnh nóng bỏng khi tham gia phát bóng trong trận đấu giữa hai đội Doosan Bears và LG Twins hồi tháng 5/2013, Clara bất ngờ nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Cô trở thành biểu tượng sex mới của xứ Hàn, là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm và liên tục được mời tham gia các chương trình truyền hình, đóng quảng cáo.

Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Hình ảnh đưa Clara trở thành hiện tượng chỉ sau 1 đêm.
Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Clara trở thành biểu tượng sex mới của xứ Hàn.
Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Với những đường cong nóng bỏng và gương mặt lai xinh đẹp, Clara rất đắt sô chụp hình thời trang và quảng cáo.


************

Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ

Một khu ổ chuột kỳ lạ ở khu nghĩa trang tại Philippines là nơi hàng trăm gia đình cư trú. Họ đã sống và sinh hoạt tại đây qua nhiều thế hệ.

Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Nghĩa trang Navotas nằm ở phía bắc thủ đô Manila là nơi cư trú của hàng trăm hộ gia đình tại Philippines. Đây là khu ổ chuột nghèo đói trầm trọng nhất tại đất nước này.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Họ dựng nhà xung quanh những ngôi mộ, giữa đống rác thải. Trẻ em sinh ra, lớn lên và chơi đùa tại đó. Đôi khi, bọn trẻ chơi với cả hài cốt của người đã khuất.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Một cậu bé leo trèo trên những ngôi mộ tại nghĩa trang.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Một cô bé nhảy múa trên nóc mộ.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Người dân tại đây kiếm sống bằng nhiều công việc khác nhau ở cảng gần đó.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Một phụ nữ ngồi đọc sách trước những ngôi nhà được xây trên nóc mộ.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Lũ trẻ tò mò khi xem một người tới dọn dẹp mộ của người thân.

Ảnh: Ezra Acayan



****************

Chồng con Triệu Vy bị bắt gặp đi ăn cùng phụ nữ lạ mặt

Tiểu Yến Tử bận rộn đến mức không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 25/10, Huỳnh Hữu Long - doanh nhân người Singapore, chồng Triệu Vy - và cô con gái Tiểu tháng 4 bị bắt gặp đi ăn tại nhà hàng của một khách sạn 5 sao ở Thượng Hải. Ngồi cùng bàn với cha con Tiểu tháng 4 là một người phụ nữ trung niên, lạ mặt chứ không phải nữ diễn viên xinh đẹp.
Nhập mô tả cho ảnh
Lúc này, Triệu Vy đang bận rộn với lịch quay phim mới ở Mỹ.
Nhập mô tả cho ảnh
Cô bé vô tư đùa vui bên cha. Ngay sau khi bí mật sinh con năm 2010, Triệu Vy đã quay trở lại với công việc. Phần lớn thời gian, Huỳnh Hữu Long đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc và dạy dỗ cô con gái nhỏ.
Nhập mô tả cho ảnh
Thỉnh thoảng Tiểu tháng 4 chạy chơi, để không gian riêng tư cho cha và người bạn.
Nhập mô tả cho ảnh
Triệu Vy bên gia đình nhỏ.
Nhập mô tả cho ảnh
Kết hôn cùng Huỳnh Hữu Long năm 2008, cuối năm 2009, Triệu Vy bí mật sang Singapore sinh con. Con gái Triệu Vy chào đời ngày 11/4/2010 và vẫn được người hâm mộ gọi với cái tên đáng yêu là "Tiểu tháng 4".

H.G



********************

CEO Apple công khai thừa nhận là người đồng tính

Tim Cook cũng tiết lộ những đồng nghiệp ở Apple đã không có sự phân biệt nào khi biết điều này.

Trong bài viết đăng trên tờ Businessweek, vị CEO của Apple đã thừa nhận mình là người đồng tính và cho biết ông tự hào về việc này.

Tuyên bố trên đã xác nhận tin đồn xuất hiện từ năm 2011, khi Tim Cook lên nắm giữ cương vị CEO Apple thay cho vị thuyền trưởng Steve Jos quá cố.

CEO Apple công khai thừa nhận là người đồng tính

Trong bài nói chuyện của mình, Tim Cook cho biết ông rất khó khăn để đi đến quyết định công khai giới tính của mình, bởi ông là người rất coi trọng sự riêng tư và muốn duy trì nó khi vẫn có thể.

"Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng để duy trì sự riêng tư. Tôi không muốn gây sự chú ý đến bản thân mình. Apple là một trong những công ty bị chú ý nhiều nhất thế giới, và tôi thích giữ sự tập trung vào các sản phẩm của chúng tôi, vào những điều ngạc nhiên mà chúng tôi tạo ra cho khách hàng".

Tim Cook nhấn mạnh rằng ông không cố che giấu việc mình là người đồng tính. Ông rất cởi mở với mọi người về khuynh hướng tình dục của mình trong nhiều năm qua. Rất nhiều đồng nghiệp tại Apple biết Cook là người đồng tính. Họ không hề có sự phân biệt nào trong cách đối xử.

Việc Tim Cook công khai giới tính không khiến cho những người chú ý đến vấn đề này bị bất ngờ. Trong thời gian qua, CEO Apple đã nhiều lần lên tiếng ủng hộ hôn nhân đồng tính, trong đó có cả video đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng về quyền của cộng đồng LGBT (cộng đồng người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới). Cook cũng được xếp vào danh sách những người đồng tính quyền lực nhất của tạp chí Out Magazine trong 4 năm liên tiếp.


Sau khi công bố kết quả kinh doanh quý vừa qua, Tim Cook đã gửi cho nhân viên một bức thư ca ngợi sự phát triển của công ty và cống hiến của người lao động tại Apple.



**********************

Đôi dép đơn sơ

Nhà có điều kiện nên làm tóc nó cũng phải khác người, khăn choàng thiết kế đặc biệt, hay thanh niên cứng của năm...
1-9069-1414656039.jpg

"Hương chân" giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

2-4487-1414656039.jpg

Thánh lười tiếp tục xuất hiện.

3-4920-1414656039.jpg

Nhà chả có gì ngoài điều kiện.

4-7955-1414656039.jpg

Kiểu tóc chổi sơn.

5-8512-1414656039.jpg

Đôi dép đơn sơ.

6-6538-1414656040.jpg

Áo choàng cắt tóc được thiết kế dành cho những người sống ảo.

7-5940-1414656040.jpg

Quả độc.

8-9323-1414656040.jpg

Tóc 3 chỏm.

9_1414655085.jpg

Thanh niên cứng.

10_1414655085.jpg

Tay chơi dạo phố.

11_1414655085.jpg

Thu mua hết trừ voi.

12_1414655085.jpg

Kiểu học mới ngày nay.

13_1414655085.jpg

Thần tượng mèo Tom.

14_1414655085.jpg

Bắt tay cái nào.

15_1414655085.jpg

Người không xương.

Ốc Sên



*********************

Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood

Có mặt trên khán đài cùng gia đình Tiểu Yến Tử còn có Lý Liên Kiệt, vợ chồng Kim Kadarshian, Gerald Butler, vợ chồng Adam Levine,...

Đầu tháng 10, Triệu Vy lên đường sang Mỹ để quay bộ phim Hollywood Adventures. Sau gần 1 tháng xa nhà, nữ diễn viên 38 tuổi được chồng con sang tận nơi thăm nom và cổ vũ.

Ngày 28/10 (giờ Mỹ), tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, cả gia đình Triệu Vy đã cùng thử hình thức giải trí yêu thích của người dân Mỹ: xem một trận bóng rổ thuộc khuôn khổ giải nhà nghề NBA nổi tiếng.

Người hâm mộ có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của "én nhỏ" qua nụ cười rạng rỡ trên khán đài khi có những phút giây vui vẻ bên chồng con.

Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Gia đình Triệu Vy trên khán đài.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Triệu Vy rạng rỡ bên chồng và con gái.

Không chỉ có gia đình Triệu Vy, trận đấu mở màn mùa giải mới của NBA giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets còn có sự xuất hiện của rất nhiều người nổi tiếng như tỷ phú Jack Ma, Lý Liên Kiệt, vợ chồng Adam Levine, vợ chồng Kim Kadarshian - Kayne West,...

Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Lý Liên Kiệt (bìa phải) và Jack Ma (bìa trái) - ông chủ của Alibaba, tỷ phú nổi tiếng thế giới.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Khoảnh khắc vui vẻ của Adam Levine và vợ - thiên thần Victoria's Secret Behati Prinsloo.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Nam diễn viên gạo cội Jack Nicholson (đeo kính).
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Vợ chồng Kim Kadarshian - Kayne West.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Ngôi sao Hollywood Gerald Butler.


**************************

hana-nonoka 1

hana-nonoka 2

hana-nonoka 3

hana-nonoka 4

hana-nonoka 5

hana-nonoka 6

hana-nonoka 7

hana-nonoka 8

hana-nonoka 9

hana-nonoka 10

hana-nonoka 11




********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 03- 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tom Cruise rao bán nhà gỗ giá 59 triệu USDTài tử hành động vừa mang ra thị trường bất động sản căn nhà gỗ đẹp như tranh vẽ mà anh đã ở được gần 20 năm.
**************************

Hé lộ về người mẫu 'bán dâm nghìn đô' cho đại gia vừa bị bắt

Là người đẹp đã có danh hiệu nên tiêu chí đi khách của hotgirl này phải là doanh nhân, khách sạn để tiếp khách phải thuộc hạng sang.

Chiều ngày 2/11, tại Hải Phòng, cảnh sát đã bắt quả tang vụ mua bán dâm giữa 2 người mẫu và doanh nhân với giá mỗi lần giao dịch là 1.000 USD mỗi người.

Hai người mẫu này đều trú tại Kim Mã, Ba Đình (Hà Nội). Trong đó có một người khá nổi tiếng trong làng showbiz Việt, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước. Năm 2013, cô gái này đã giành được danh hiệu người có hình thể đẹp, gợi cảm nhất trong một cuộc thi sắc đẹp.

Vụ mua bán dâm bị bắt quả tang.
Vụ mua bán dâm bị bắt quả tang.

Sau khi đạt danh hiệu về hình thể, hotgirl này nhanh chóng gia nhập làng người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái sa chân vào đường dây của Hoàng “mẫu”.

Nơi làm nên tên tuổi của cô gái ở Sài Gòn. Tuy nhiên, sau một thời gian, người mẫu này ra Bắc và làm ăn bằng con đường “buôn phấn bán hương”.

Vì là người đẹp đã có danh hiệu, lại là người khá nổi tiếng nên tiêu chí chọn khách của gái bán dâm này cũng khá “chảnh”. Tiêu chí đi khách của người mẫu này đầu tiên phải là doanh nhân thành đạt, không phải thanh niên chơi bời.

Đặc biệt, người đẹp thường chỉ đến tận phòng khách sạn để giao dịch mà không tham gia vào những "hạng mục" vui chơi trước đó như tiếp khách, ăn nhậu, ca hát…

Khách sạn để người mẫu này tiếp khách phải được chọn lựa kỹ càng. Nếu không phải là khách sạn hạng vip, hạng sang, 3 - 4 sao thì cô này nhất quyết từ chối.

Người đẹp bị bắt quả tang khi "vui vẻ" với khách còn thường xuyên chụp hình cho các tạp chí thời trang, làm người mẫu tham dự các sự kiện, tham dự các cuộc thi sắc đẹp... có nhiều bộ ảnh bikini, đồ lót bốc lửa.

\

Theo nhóm phóng viên/ PetroTimes



***************

Quang Lê bị chỉ trích khi khen Phương Mỹ Chi đẳng cấp

“Chú Lê là cha đỡ đầu của Phương Mỹ Chi lại nói quá như vậy làm sao kèm cặp cho bé trở thành một ngôi sao chuẩn mực?", bạn Tùng Madridista bức xúc.

Quang Lê tâng bốc Phương Mỹ Chi quá đà?

Trong buổi giới họp báo giới thiệu liveshow Hát trên quê hương 3, Quang Lê không giấu sự tự hào, nhận xét về giọng ca anh đỡ đầu: "Thời gian qua tôi có theo dõi rất nhiều giọng ca nhí, nhưng phải nói chưa ai có thể là được những khả năng như Phương Mỹ Chi. Bé có giọng hát rất đẳng cấp, luyến láy ngọt ngào không một ai sở hữu được. Do đó Mỹ Chi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để phát huy được những điều này". Phát biểu này khiến nam ca sĩ nhận nhiều lời chỉ trích, chê bai từ người hâm mộ.

Độc giả Tùng Madridista bức xúc: “Chú Lê là cha đỡ đầu của Phương Mỹ Chi lại nói quá như vậy làm sao kèm cặp cho bé trở thành một ngôi sao chuẩn mực? Lời của chú dành để khen ngợi cô bé đang ở tuổi lớn sẽ vô tình khiến em không học được cách khiêm tốn. Sau này, Mỹ Chi mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay báo chí đều tự kiêu, khinh người và nghĩ mình giỏi nhất, có phải do chú đã vô tình làm hư cô bé không?”.


Nam ca sĩ không giấu được sự tự hào khi nói về con gái nuôi của mình. Sắp tới cả hai sẽ cùng nhau tổ chức liveshow chung Hát trên quê hương 3.

Còn bạn Hằng Nguyễn bức xúc, Quang Lê là người lớn, tiền bối, lại là người của công chúng nhưng anh phát ngôn thật sự không khác gì fan cuồng. Giọng hát của Phương Mỹ Chi ai cũng công nhận là hay và ngọt ngào, nhưng cô hy vọng anh đừng ảo tưởng, nâng cô bé lên cao quá mức so với khả năng thực sự để một ngày không xa trong tương lai hối hận không kịp.

“Chú là tiền bối nên có những phát ngôn động viên, ươm mầm tài năng, chứ không phải là vùi dập các tài năng trẻ để nâng gà nhà của mình nổi bật hơn”, Hằng Nguyễn góp ý.

Bạn đọc Dư Thịnh Toàn cũng cảm thấy ngượng ngùng khi Quang Lê dùng từ đẳng cấp để khen ngợi Phương Mỹ Chi. Anh nói: “Đúng là giọng Phương Mỹ Chi rất hay, nhưng để cô bé được khen ngợi từ đẳng cấp vẫn chưa xứng đáng bởi tuổi đời, tuổi nghề còn quá non trẻ. Cô bé cần có thời gian, cơ hội cọ xát để thử sức và rèn luyện thêm. Tôi hy vọng nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đừng tung hô cô bé quá đà vì tôi sợ đến một ngày làng nhạc Việt sẽ mất đi một tài năng trẻ”.

Theo bạn T.N, Quang Lê đang quá ảo tưởng. Ngay cả những ngôi sao lớn trong làng nhạc Việt cũng cảm thấy ngượng ngùng và không dám tự nhận mình có giọng ca đẳng cấp, trong khi Phương Mỹ Chi chỉ mới hơn 10 tuổi, vừa gia nhập showbiz được 2 năm.

“Xin nói thật lòng, Quang Lê có thể dùng từ này trong cộng đồng nhỏ gồm bạn bè, người thân, người hâm mộ của Phương Mỹ Chi, việc anh khen ngợi trong buổi họp báo là không đúng. Có thể đối với anh, Phương Mỹ Chi là đẳng cấp, nhưng với tôi, ca sĩ A hay với người khác là ca sĩ C mới là ngôi sao rực sáng trên bầu trời âm nhạc, không ai với tới thì sao? Anh được xem là cha nuôi của cô bé, có sức ảnh  hưởng đến cô bé và cả những người hâm mộ nhí nên cần có những phát ngôn đúng đắn, chuẩn xác để không làm ảnh hưởng xấu đến các em”.

Tranh cãi về hướng đi của Phương Mỹ Chi

Trước những lời chỉ trích Quang Lê, một số độc giả cũng ghi nhận sự yêu thương, dìu dắt của nam ca sĩ dành cho Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 và cho rằng anh dùng từ "đẳng cấp" có thể chấp nhận được.

Độc giả Thụy Anh chia sẻ, Quang Lê là người sống và làm việc nhiều ở hải ngoại nên việc anh dùng từ “đẳng cấp” cô nghĩ có thể hiểu và thông cảm. Nếu khán giả tinh ý sẽ nhận ra với một số nghệ sĩ sống lâu năm hoặc sinh ra và lớn lên ở nước ngoài sẽ có vốn từ vựng tiếng Việt rất hạn chế. Vì vậy, trong một số trường hợp với người Việt sinh ra và lớn lên, dùng tiếng Việt mỗi ngày sẽ có sự cân nhắc, lựa chọn từ nào đúng và phù hợp nhất, còn với những người dùng song ngữ sẽ lựa chọn từ nào đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ của họ khi khen về việc tốt, hay, đẹp và chuyên nghiệp.

Qua lần phát ngôn chưa chính xác này, Thụy Anh mong Quang Lê sẽ rút kinh nghiệm và trở thành người cha nuôi tốt, yêu thương, dìu dắt Mỹ Chi đi theo con đường đúng đắn để cô bé phát huy được tài năng riêng.  


"Chị Bảy" lần đầu có liveshow riêng cùng Quang Lê mang tên "Hát trên quê hương 3" diễn ra vào trung tuần tháng 11.

Độc giả Thắng Béo nói: “Phương Mỹ Chi có Quang Lê dẫn dắt trong sự nghiệp âm nhạc vẫn tốt hơn rất nhiều nếu em phát triển tự do. Để tìm được hướng đi trong làng nhạc chỉ với một thân một mình, có thể em sẽ lạc lối và khiến khán giả nhớ đến chỉ bằng những scandal”.

Còn Thảo Uyên cho rằng Quang Lê dìu dắt Phương Mỹ Chi đi theo dòng nhạc quê hương rất hay. Cô chỉ mong muốn nam ca sĩ để cô bé hát theo dòng nhạc mỳ ăn liền vì giọng ca không phù hợp, hình ảnh nhanh phai tàn và không tồn tại được lâu trong nghề.

Cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng có những thứ không thể thay đổi chính là người mình yêu thích. Vì vậy, Phương Mỹ Chi không cần phải thay đổi bất cứ gì ở hình ảnh bên ngoài. Ai cũng muốn thấy em là cô bé hát dân ca, mộc mạc, chân thành trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2013 ngày nào. Ở em toát lên được phẩm chất của một người hát nhạc trữ tình, quê hương chứ không phải là cô bé có quá nhiều thay đổi hay thay đổi một cách mạnh mẽ như vậy là góp ý chân thành từ người hâm mộ có tên Hà Lê.




***********************

Tom Cruise rao bán nhà gỗ giá 59 triệu USD

Tài tử hành động vừa mang ra thị trường bất động sản căn nhà gỗ đẹp như tranh vẽ mà anh đã ở được gần 20 năm.

Nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise là ngôi sao mới nhất rao bán cơ ngơi bất động sản. Căn nhà gỗ của anh nằm tại Telluride, Colorado, tổng diện tích mà Tom sở hữu là hơn 900 mét vuông. Căn nhà được làm bằng gỗ có 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm, anh ra giá bán lên đến 59 triệu USD.
Nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise là ngôi sao mới nhất rao bán cơ ngơi bất động sản. Căn nhà gỗ của anh nằm tại Telluride, Colorado, tổng diện tích mà Tom sở hữu là hơn 900 mét vuông. Căn nhà được làm bằng gỗ có 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm, anh ra giá bán lên đến 59 triệu USD.
Tom mua căn nhà này vào những năm 90 khi còn trong cuộc hôn nhân với Nicole Kidman. Anh đã mất nhiều năm trời thiết kế, cải tạo lại theo ý muốn. Các vật liệu làm nên ngôi nhà chủ yếu từ gỗ, thân thiện với môi trường xung quanh. Bên trong nhà trang bị lò sưởi đốt củi giúp ngôi nhà ấm cúng vào mùa đông.
Tom mua căn nhà này vào những năm 1990 khi còn trong cuộc hôn nhân với Nicole Kidman. Anh đã mất nhiều năm trời thiết kế, cải tạo lại theo ý muốn. Các vật liệu làm nên ngôi nhà chủ yếu từ gỗ, thân thiện với môi trường xung quanh. Bên trong nhà trang bị lò sưởi đốt củi giúp ngôi nhà ấm cúng vào mùa đông.
Tom cũng xây dựng thêm một thư viện rộng rãi cùng phòng giải trí và phòng gym hiện đại. Căn nhà cách khu resort Telluride 15 phút lái xe.
Tom cũng xây dựng thêm một thư viện rộng rãi cùng phòng giải trí và phòng gym hiện đại. Căn nhà cách khu resort Telluride 15 phút lái xe.
Theo người đại diện môi giới tiết lộ, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi muốn bán căn nhà vì anh không có thời gian đến đây nữa.
Theo người đại diện môi giới tiết lộ, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi muốn bán căn nhà vì anh không có thời gian đến đây nữa.
Bao quanh căn nhà là cây cối, vào mùa thu chuyển màu lá, khung cảnh càng thêm thơ mộng, yên bình.
Bao quanh căn nhà là cây cối, vào mùa thu chuyển màu lá, khung cảnh càng thêm thơ mộng, yên bình.
Bộ bàn ghế đặt ngoài trời là nơi yên tĩnh để ngắm nhìn núi non bao quanh. Ngoài khu nhà chính 900 mét vuông, Tom còn có nhà khách rộng gần 150 mét vuông với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Năm 2011, “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey từng phỏng vấn Tom tại ngôi nhà gỗ này.
Bộ bàn ghế đặt ngoài trời là nơi yên tĩnh để ngắm nhìn núi non bao quanh. Ngoài khu nhà chính 900 mét vuông, Tom còn có nhà khách rộng gần 150 mét vuông với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Năm 2011, “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey từng phỏng vấn Tom tại ngôi nhà gỗ này.
Nơi này cũng chứng kiến những ngày tháng Tom hạnh phúc với cô vợ Katie Holmes và con gái Suri mỗi khi họ muốn rời xa thành phố ồn ào. Sau khi bỏ vợ, tài tử không sử dụng căn nhà nhiều nữa.
Nơi này cũng chứng kiến những ngày tháng Tom hạnh phúc với cô vợ Katie Holmes và con gái Suri mỗi khi họ muốn rời xa thành phố ồn ào. Sau khi bỏ vợ, tài tử không sử dụng căn nhà nhiều nữa.
Năm ngoái, tài tử 52 tuổi cũng bán đi căn hộ rộng 200 mét vuông ở tòa nhà American Felt Building, New York với giá 3 triệu USD. Anh vẫn còn một ngôi nhà rộng rãi khác ở Beverly Hills đồng sở hữu với Katie.
Năm ngoái, nam diễn viên 52 tuổi cũng bán đi căn hộ rộng 200 mét vuông ở tòa nhà American Felt Building, New York với giá 3 triệu USD. Anh vẫn còn một ngôi nhà rộng rãi khác ở Beverly Hills đồng sở hữu với Katie.

Ảnh: DM



*******************

Bên trong 'nơi đáng sợ nhất trái đất'

Trước những diễn biến khó lường tại khu vực phi quân sự thuộc biên giới liên Triều, lính tại căn cứ Camp Bonifas của quân đội Mỹ phải luôn ở trong trạng thái cảnh giác cao độ.

Binh sĩ Hàn Quốc gác tại làng đình chiến Panmunjom ở khu phi quân sự giữa hai miền Triều Tiên ngày 4/4. Ảnh: AF
Binh sĩ Hàn Quốc gác tại khu phi quân sự (DMZ) giữa hai miền Triều Tiên ngày 4/4. Ảnh: AFP

Khu vực biên giới quân sự hóa nhất trên trái đất

Khu vực phi quân sự (DMZ) nằm trên biên giới giữa Triều Tiên và Hàn Quốc và cách căn cứ quân sự Camp Bonifas của quân đội Mỹ tại Hàn Quốc khoảng 400 m về phía bắc. 

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton từng ví DMZ là “nơi đáng sợ nhất trái đất” sau một chuyến thị sát khu vực này. 

Tuy nhiên, DMZ có lẽ lại là khu vực biên giới quân sự hóa nhất trên trái đất. Bình Nhưỡng phái 1,2 triệu binh sĩ, vũ khí hạt nhân và các loại tên lửa chiến lược tới điểm nóng. Trong khi đó, lực lượng thường trực của Seoul tại DMZ gồm 650.000 binh sĩ, chưa kể sự hỗ trợ của 28.000 quân Mỹ.

Phương tiện truyền thông quốc tế liên tục cảnh báo về “những căng thẳng gia tăng” giữa hai miền Triều Tiên kèm minh họa là hình ảnh làng đình chiến Panmunjeom (Bàn Môn Điếm) với 3 ngôi nhà sơn màu xanh - biểu tượng của hòa bình, cùng với đó là ánh mắt cảnh giác của lính gác ở hai phía biên giới dành cho “đối phương”. 

“Tiếng chim hót, thời tiết đẹp khiến người ta dễ dàng quên rằng, phía trước họ khoảng 50 m là một hàng rào và di chuyển thêm 2 km về phía bắc là tới lãnh thổ Triều Tiên. Nơi đó có sự hiện diện của 13.200 khẩu pháo và lực lượng quân đội luôn túc trực”, Berndt Grundevik, một vị tướng Thụy Điển thuộc Ủy ban Giám sát các nước Trung lập (NNSC), nói.

Bàn Môn Điếm là ngôi làng ở tỉnh Gyeonggi. Đây là giới tuyến phân cách Triều Tiên và Hàn Quốc. Tại đây, vào năm 1953, Hiệp định ngừng chiến được ký kết. Bàn Môn Điếm chỉ cho phép du khách nước ngoài tới thăm, cấm người Hàn Quốc và Triều Tiên kèm theo những điều kiện hết sức ngặt nghèo về trang phục, lời nói, cử chỉ và phải ký bản cam kết tự chịu trách nhiệm nếu chẳng may thương vong. 

Giám sát và bất ngờ

Hai sĩ quan chỉ huy của quân đội Thụy Sĩ và Thụy Điển tại một đường hầm ở khu DMZ. Ảnh:
Hai sĩ quan chỉ huy của quân đội Thụy Sĩ và Thụy Điển tại một đường hầm ở khu DMZ. Ảnh: Andrew Salmon

Chiến tranh Triều Tiên 1950-1953 kết thúc bằng một hiệp định đình chiến, chứ không phải hiệp ước hòa bình. Kể từ đó, bán đảo Triều Tiên bị chia cắt bởi DMZ trải rộng 4 km. Cả hai miền đều duy trì các chốt kiểm soát và lực lượng tuần tra tại hai phía DMZ. Vũ khí hạng nặng như xe tăng và pháo binh không được phép tiến vào trong vùng đệm này, song lực lượng quân đội hùng hậu của hai nước luôn túc trực xung quanh. 

NNSC được thành lập vào tháng 8/1953 và nằm trong Bàn Môn Điếm. Mục đích của NNSC là giám sát hai miền Triều Tiên thực thi hiệp định đình chiến. 

Nhiệm vụ của NNSC ở biên giới phía nam là giám sát các bài tập quân sự giữa Hàn Quốc và Mỹ, kiểm tra vị trí của Seoul trong DMZ và điều tra các hành vi vi phạm hiệp ước đình chiến nếu có. Họ cũng tra khảo người Triều Tiên vô tình vượt qua ranh giới.

Binh sĩ của NNSC ở đây không giao tiếp với lính Triều Tiên và không được phép vượt qua làn ranh giới mong manh. Quyền của họ cũng hạn chế. Họ chỉ có thể viết báo cáo và gửi lên Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

“Có lẽ chúng tôi là đội quân duy nhất trên bán đảo không có kẻ thù. Chúng tôi không cảm thấy bị đe dọa bởi chúng tôi giữ vai trò cầu nối ngoại giao”, đại tá Christian Jorgensen của quân đội Thụy Sĩ thuộc NNSC, nói. 

Biển chỉ dẫn đường tới
Biển chỉ dẫn đường tới Stockholm. Ảnh: Andrew Salmon                                             

Lực lượng sĩ quan Thụy Sĩ - Thụy Điển đóng quân tại Bàn Môn Điếm với nhiệm vụ giám sát khu vực phía nam DMZ. Trại của lực lượng là các khu nhà nằm giữa vùng sơn cước, một phòng tập thể dục và hai quán bar. Binh sĩ treo các tác phẩm điêu khắc và biển chỉ dẫn tới Stockholm (Thụy Điển) trong vườn. Vũ khí không hiện diện tại đây mặc dù một boongke luôn sẵn sàng hoạt động trong trường hợp khẩn cấp. 

"Chúng tôi không khóa cửa khi trời tối. Tại đây, chúng tôi ngủ ngon hơn khi ở Seoul. Có thể là do không khí ở đây trong lành hơn”, đại tá Jorgensen nói và nhấn mạnh rằng, mọi thứ ở DMZ không giống những gì mà họ từng biết khi ở Kosovo và Georgia. 

Mặc dù NSCC đảm trách nhiệm vụ giám sát khu vực nhạy cảm này trong suốt 6 thập kỷ qua, song đôi khi binh sĩ của lực lượng vẫn gặp tình huống bất ngờ. Tháng 10/2013, họ điều tra trường hợp một người Hàn Quốc chết dưới họng súng của binh sĩ Hàn Quốc khi cố đào tẩu sang Triều Tiên bằng cách bơi qua sông Hàn. "Đây là tình huống bất ngờ. Tôi đã nói chuyện với nhiều đại sứ và không ai trong số họ biết rằng, binh sĩ Hàn Quốc nhận lệnh bắn bất kỳ ai cố gắng đào tẩu khỏi đất nước của họ", tướng Urs Gerber của quân đội Thụy Sĩ nói. 

"Rất khó lường"

Tướng Urs Gerber (trái) tại khu DMZ. Ảnh: Yonhap
Tướng Urs Gerber (trái) tại khu DMZ. Ảnh: Yonhap

Theo tướng Gerber, khác với binh sĩ của lực lượng NSCC, lính tại căn cứ quân sự của Mỹ Camp Bonifas luôn ở trong trạng thái cảnh giác cao độ. “Chúng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu ngay trong đêm nay”, Private Yoon, một thành viên Camp Bonifas, nói.

Căn cứ Camp Bonifas có cửa hàng bán đồ lưu niệm cho du khách, sân bóng chày hay sân golf. Nhưng đây không phải là nơi để đùa cợt. Theo lời một nữ quân nhân Mỹ, một quả bóng đã kích nổ mìn sau khi vọt ra ngoài sân bóng rổ.

Theo Al Jazeera, bên dưới các tòa nhà ở vùng biên giới quân sự hóa nhất thế giới chính là những đường hầm xuyên mặt đất. Đó là nơi các binh sĩ ngày ngày vẫn hô vang từng nhịp trong các buổi tuần tra.

"Theo quan điểm của tôi, đây là khu vực nguy hiểm. Chúng tôi phải luôn trong tình trạng sẵn sàng để bảo vệ đồng minh", trung úy Mỹ Ron Magtanong nói.

Những binh sĩ làm việc tại căn cứ Camp Bonifas dường như đồng tình về tầm quan trọng trong nhiệm vụ mà họ đảm nhận. “Việc chúng tôi giám sát thỏa thuận, ít nhất là ở phía nam, sẽ đóng góp hòa bình và ổn định tại khu vực này. Một ngày không có máu đổ chính là thành công của chúng tôi”, tướng Grundevik nói. 

Tuy nhiên, trước những lời lẽ khiêu khích từ Triều Tiên, tình trạng chiến tranh lạnh ở mức căng thẳng và đôi khi là những sự cố chết người đã khiến nhiều thành viên NSCC không khỏi hoài nghi về vai trò của họ tại "nơi đáng sợ nhất trái đất" này.

.



*******************

Người mẫu cưới vợ trong tù, ra trại đã có 2 con

Vào tù vì tội giết người khi còn là thanh niên, nhưng khi ra tù cựu người mẫu Hà Tân có 1 vợ 2 con đã khôn lớn. Tất cả là nhờ "buồng hạnh phúc" trong nhà giam.

Được trả tự do vào đầu tháng 9 năm ngoái, Hà Tân đã tìm được công việc làm là quản lý cho một quán bar tại Dầu Giây, Đồng Nai. Mỗi chủ nhật, chị Nguyễn Thị Kim Quyên, vợ của anh, lại đón xe từ Sài Gòn lên Đồng Nai thăm chồng. Họ là nhân vật chính của một câu chuyện tình kỳ lạ gắn với bản án chấn động giới giải trí và dư luận một thời.

Dành trọn tuổi xuân cho người mang án chung thân

15 năm trước, Nguyễn Hà Tân yêu người mẫu Đào Thục Anh (con gái của đạo diễn điện ảnh Đào Bá Sơn) khi cả 2 cùng làm người mẫu của Trung tâm IDECAF. Họ đã tính đến hôn nhân thì gia đình Thục Anh đổi ý và cô cũng chủ động chia tay chàng người mẫu này. 

Một buổi trưa giữa tháng 3, trong cơn cuồng hận vì tình yêu bị từ chối, Tân dùng dao Thái Lan đâm 3 nhát vào người Đào Thục Anh khiến cô bị thủng tim, chảy máu trong lồng ngực đến chết. 

Học cách phá két sắt trong tù về đi ăn trộm

Trong quá trình ở tù, Cường học được cách phá két sắt của bạn tù nên khi về hắn đã rủ đồng bọn đi ăn trộm kiếm tiền tiêu xài.

Còn Hà Tân cũng tự dùng dao đâm nhiều nhát vào người mình tự sát nhưng anh đã được cứu sống. Vụ án kinh hoàng này đã gây chấn động dư luận cả nước trong một thời gian dài. Tòa tuyên Nguyễn Hà Tân án chung thân. 

Nguyễn Thị Kim Quyên vốn là học trò của Hà Tân tại lớp người mẫu của quận Bình Thạnh, đã thầm yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Khi ấy cô mới 19 tuổi. 

Đọc báo hay tin Hà Tân gặp chuyện dữ, cô đều đặn viết thư thăm anh. Đến năm 2002, cô đã xin gia đình Tân cho được vào thăm anh. Sau khi tốt nghiệp đại học, Kim Quyên thuyết phục gia đình đồng ý cho cô yêu và cưới cựu người mẫu đang ở trong tù. 

Đám cưới của họ được tổ chức đơn sơ tại phòng thăm phạm nhân ở phân trại I, trại giam Z30A. Sau đó một đám cưới khác được tổ chức tại nhà hàng, ra mắt gia đình hai bên nhưng chú rể lại là Hà Tiến, đóng giả anh mình để gia đình Kim Quyên không phải khó xử trước bà con dòng họ. 

Cuối năm 2003, vợ chồng Hà Tân và Kim Quyên có bé gái Hồng Ân, đến năm 2006 họ có thêm con trai tên Khánh Toàn. Tất cả đều nhờ sự cảm thông của cán bộ trại giam Z30A cho họ có được cơ hội gần gũi nhau tại “căn phòng hạnh phúc” của trại giam.

Sáu ngàn đêm chờ đợi

Do công việc ở quán bar thường kết thúc vào tận 2 - 3h sáng nên Hà Tân thường thức dậy muộn. Riêng Chủ nhật thì khác, dù tối qua ngủ muộn đến thế nào, mệt đến thế nào, bao giờ anh cũng dậy từ rất sớm để đón vợ.

Mặt tươi rói, Hà Tân chạy xe máy ra quốc lộ chở vợ vào căn nhà trọ anh đang ở nằm trong con hẻm cách quán bar chỉ mấy dãy phố. Ở người đàn ông này, dấu vết người mẫu vẫn phảng phất ở cái dáng dong dỏng cao, đôi mắt sáng, cặp lông mày rậm và đường sóng mũi thẳng tắp. Chỉ có khác ở nét ưu tư trên gương mặt góc cạnh nam tính và những vết chai trong lòng bàn tay.

Hà Tân tâm sự anh yêu vợ và yêu luôn tình yêu quá lớn, quá lạ lùng mà vợ dành cho anh.
Hà Tân tâm sự anh yêu vợ và yêu luôn tình yêu quá lớn, quá lạ lùng mà vợ dành cho anh.

Một năm làm người tự do, hòa nhập lại với xã hội, Hà Tân nói anh vẫn còn mang cảm giác chông chênh. Chông chênh bởi ngày về của anh thật chẳng giống ai, đó là anh đột ngột trở thành chồng, rồi làm cha của 2 đứa con đã lớn phổng phao. 

Hà Tân phải đối diện với thực tế bây giờ là trụ cột của cha mẹ già và vợ con đùm đề, trong khi anh tay trắng mà tuổi tác thì đã ở con dốc 40. Bố mẹ của Hà Tân, sau lần sẩy đứa con trai mà ngày thường đến con kiến cũng không dám giết lại đường đột gây án tày trời, luôn muốn bảo bọc anh trong vòng tay an toàn của gia đình. 

Nhưng anh vẫn quyết định rời nhà để thoát khỏi nỗi mặc cảm ăn bám bố mẹ, để làm chủ cuộc đời mình, tạo lập tiền đề nhằm sớm có thể lo toan cho gia đình bằng chính mồ hôi nước mắt của mình ngay khi có người tin tưởng giao việc.

15 năm trong tù, dù muốn dù không nó đã trở thành một phần máu thịt trong cuộc đời Hà Tân, như thói quen suốt đêm nằm ngủ đặt hai cánh tay dọc bên hông thẳng đơ mà đến giờ anh chưa bỏ được. 

Từ một gã tù tuyệt vọng tận cùng, chán sống đến mức mấy lần thách thức bạn tù giết mình, một mình đánh lộn với mấy chục phạm nhân khác, chỉ khi tình yêu của Kim Quyên chạm đến, anh bỗng như được hồi sinh. 

Một con đường duy nhất anh vạch ra cho mình: Cải tạo thật tốt. Sau 10 năm cật lực cải tạo, Hà Tân được ra “lô”, được giao cho nhiệm vụ chăm lo cho bầy heo và đàn gà sao của trại.

Từ một công tử ăn trắng mặc trơn, anh trở thành người chăn heo thứ thiệt. Tất tật mọi thứ liên quan đến bầy heo, từ ăn ngủ, bệnh tật, chích thuốc cho chúng qua tay anh đều gọn ghẽ. Anh còn tổ chức thi văn nghệ, thi đá bóng, dựng chuyện như phim kể cho bạn tù khuây khỏa, viết sách dạy nấu ăn... 

Người vợ 28 năm bị chồng biến thành 'nô lệ tình dục'

Suốt những năm chung sống, chị Huệ phải cắn răng chịu đựng những trận đòn roi của người chồng.

Nhưng đó là việc của ban ngày, đêm về mới thật là kinh khủng. Gần 6.000 đêm là quá đủ cho nỗi day dứt và ăn năn về hành động rồ dại năm nào. “Ai ở tù thì mới hiểu một điều đơn giản mà tôi đã nghiệm ra, đó là chỉ có chính tội lỗi của mình mới đủ sức khiến mình thành tâm chấp nhận tù đày”, Hà Tân chia sẻ.

Hỏi rằng Kim Quyên có phải là may mắn trong cuộc đời anh hay không, Hà Tân phật lòng nói ngay: “Phải nói vợ tôi là phép màu dành cho tôi mới đúng”. Đến nỗi lần đầu nhận lá thư động viên chân thành của Kim Quyên, anh cứ tưởng bố mẹ... thuê người viết thư an ủi mình. Ngày bố báo vợ mình có bầu, anh rụng rời chân tay. Nhìn ảnh con gái, anh sung sướng khóc như đứa trẻ.

Từng sống sát bên một dãy tử tù, chứng kiến những cơn khủng hoảng của họ khi về đêm, thấy mình bước qua họ chỉ một bước chân mà đã trở thành ranh giới sống chết, vậy nên Hà Tân nói ngoài hạnh phúc có thật là gia đình thì đối với anh, từ lâu mọi thứ khác đều là phù du, kể cả thế giới người mẫu ở một thời mà anh từng vụt sáng. 

Có những thời điểm khủng hoảng nhất trong gia đình, mẹ như người mất trí khi anh bị bắt và bị tuyên án chung thân, khi em trai đột ngột chết, bố vì buồn đau mà đột quỵ hoặc vợ hai lần mang nặng đẻ đau... đều vắng anh, nay anh ra sức bù đắp. 

Một năm qua, Hà Tân đã đón đêm giao thừa sum họp đầu tiên với bố mẹ và vợ con sau mười mấy năm gia đình ăn tết hiu quạnh. Anh trả lại cho Kim Quyên những ngày mặn nồng chồng vợ. Anh trả lại cho hai con nỗi tự hào về người cha, để chúng không phải nói dối: “Bố con đi công tác” hay “Bố con đi du học” mỗi khi có người hỏi đến bố mình. Anh đưa đón hai con đi học. Anh gỡ rối cảm xúc tuổi mới lớn cho con gái Hồng Ân, anh rèn cho Khánh Toàn cách ngồi học đúng tư thế...

Hiện tại công việc của Hà Tân ở quán bar đã tương đối vào guồng. Tiếng là “quản lý” nhưng Hà Tân bảo anh đối xử với toàn bộ nhân viên của quán như anh em ruột rà bởi anh thương những con người tứ xứ cùng về đây, cùng cực nhọc kiếm chén cơm manh áo. 

Mọi khâu do anh giám sát vì vậy đều được mọi người đồng lòng làm tốt, từ đi chợ, lên thực đơn, thủ quỹ, tiếp viên, xử lý những vị khách hung hăng... Anh chạnh lòng: “Tôi bây giờ khởi nghiệp không khác một sinh viên ngành du lịch năm thứ ba như trước khi tôi chịu án”. Nhưng anh đồng thời cũng đặt niềm tin cho tương lai gần. 

Ngoài động lực chính là gia đình, còn có lý do anh muốn mình là tấm gương hội nhập xã hội tốt cho nhiều bạn tù mà anh hiểu rõ rằng họ cũng rất hoang mang về công ăn việc làm sau khi được trả tự do như anh.

“Con dâu tôi có một hòn vọng phu trong cốt cách và tâm hồn”

Có ai như chị, người phụ nữ nhỏ nhắn với đôi mắt to đượm buồn và đôi môi đầy ấy đã không tìm chồng ở chốn ba quân mà lại vào nhà tù lấy chồng? Đổi lại sự chọn lựa là cô đơn đằng đẵng, buộc phải lấy chờ đợi làm hạnh phúc. 

Ông Nguyễn Văn Tấn - bố của Hà Tân từng xúc động bật ra câu cảm thán: “Tôi nghĩ con dâu tôi cũng như hầu hết phụ nữ Việt Nam, đều có một hòn vọng phu ở trong cốt cách và tâm hồn”. 

Trong hơn 10 năm chờ đợi Hà Tân, chị gánh vác cả giang sơn nhà anh, từ làm nội trợ, nuôi dạy hai con, chăm lo sức khỏe bố mẹ chồng, đi thăm nuôi chồng hằng tháng đến quản lý việc buôn bán của nhà chồng... 

Tử tù sợ bị tiêm thuốc độc khai thêm đồng bọn

Sau khi gây án, Lợi nhận hết tội về mình và bị tuyên án tử hình. Sợ hãi trước cái chết cận kề, thanh niên này liền khai thêm đồng bọn với hy vọng mong manh được sống.

Có bằng tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM và nói tiếng Anh như gió nhưng chị chỉ tạm thu xếp được công việc nhà chồng để đi làm ở một công ty nhập khẩu thực phẩm của Anh gần một năm nay.

Và đến nay, chị lấy chồng hơn 10 năm nhưng chỉ mới sống đời vợ chồng vài tháng ngắn ngủi, bây giờ lại tiếp tục xa cách và hẹn hò với chồng giống hệt tình nhân. Chỉ có ai trông thấy chị mộc mạc khi ở trong nhà chồng, giản dị khi đến công ty nhưng lại trang điểm rạng rỡ thế nào trong mỗi chuyến đi thăm chồng sẽ hiểu người phụ nữ này chỉ muốn mình đẹp nhất trong mắt người đàn ông của mình. 

Chỉ có ai chứng kiến mắt ánh tha thiết rạng ngời chị lặng lẽ ngắm Hà Tân, sự chăm lo cho miếng ăn tấm áo của anh tại nhà trọ, vẻ thẹn thùng khi bị chồng trêu đùa mới thấy tình yêu của chị dường như chưa từng già đi, trái tim không chịu già đi. Với chị, dường như chỉ cần yêu và được yêu đã là quá đủ, không có chỗ cho sự so đo thiệt hơn phần mình.

“Chờ thêm 10 năm nữa tôi cũng chờ”

Chị hẳn cảm nhận được những khó khăn trong tâm lý mà chồng chị phải đối diện để hòa nhập lại với xã hội?

Kim Quyên: (đôi mắt Kim Quyên ầng ậc nước. Chị ôm mặt khóc): Xin lỗi, mỗi khi nghĩ đến tình cảnh chồng mình bây giờ tôi lại đau lòng không chịu nổi. Khó khăn đối với chồng tôi bây giờ nhiều quá, cụ thể quá mà tôi thì biết rất rõ anh ấy đang gồng mình vượt qua.

Ba năm trước, tôi gặp chị vào thời điểm ngày về của Hà Tân còn rất mịt mùng thì chị không khóc, còn bây giờ chị lại khóc khi chồng mình đã được tự do. Chị có thấy mình vô lý không?

Chính tôi nhiều khi cũng không hiểu nổi mình. Người ta chỉ cần yêu cho đầy, còn tôi lúc nào cũng yêu chồng tràn ra luôn. Nhiều khi tôi giận tình yêu mà mình dành cho chồng, nó làm tôi khốn khổ nhiều lắm.

Tình cảnh vợ chồng đôi nơi đến nay hẳn khiến chị mệt mỏi? Chị nghĩ gì nếu tình cảnh này diễn ra thêm vài năm nữa?

Chồng tôi cũng đâu muốn chúng tôi xa cách. Khi nghĩ đến chồng, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn mà tôi cũng cần mạnh mẽ, lạc quan để san sẻ khó khăn với anh. Hạnh phúc lớn của tôi là anh đã về gần tôi hơn nửa đoạn đường, tôi có thể thăm anh hằng tuần chứ không phải chờ đến đúng một tháng như trước đây. 

Đừng nói là vài năm, nếu cần chờ anh Tân thêm 10 năm nữa để vợ chồng con cái thực sự đoàn tụ thì tôi cũng chờ. Chỉ thương bố mẹ chồng tôi xa con nhiều năm, nay cũng chưa thể gần gũi con.


Theo Hồng Thu/Pháp luật TP.HCM
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

*********************

Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới

Clara vượt qua một loạt cái tên nóng bỏng của Hollywood như Jessica Alba, Scarlett Johansson, Angelina Jolie...

Mới đây, tạp chí Mode Lifestyle của Anh đã công bố danh sách 100 người đẹp nhất thế giới 2014. "Bom sex" xứ Hàn Clara bất ngờ có được vị trí thứ 2, trở thành cái tên châu Á duy nhất trong top 10.

Mỹ nhân được Mode Lifestyle đánh giá đẹp nhất chính là cô người mẫu người Mỹ Tania Marie Caringi. Trong khi đó, đứng ngay sau Clara là người mẫu người Romani Cristina Maria Saracut. "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba có được vị trí thứ 4. Các vị trí sau đó lần lượt là người mẫu Victoria's Secret Alessandra Ambrosio, Scarlett Johansson, Beyone, Candice Swanepoel, Adriana Lima và Angelina Jolie.

Sinh năm 1986, Clara là một người mẫu, diễn viên mang trong mình dòng máu Anh - Hàn, sinh ra ở Thụy Sĩ. Cô là con gái của Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana. Gia nhập làng giải trí năm 2005 bằng tên thật Lee Sung Min, năm 2009, cô mới có bộ phim đầu tiên mang tên Five Senses of Eros.

Tuy nhiên, 8 năm lao động nghệ thuật gần như không có ý nghĩa gì với Clara. Chỉ với hình ảnh nóng bỏng khi tham gia phát bóng trong trận đấu giữa hai đội Doosan Bears và LG Twins hồi tháng 5/2013, Clara bất ngờ nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Cô trở thành biểu tượng sex mới của xứ Hàn, là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm và liên tục được mời tham gia các chương trình truyền hình, đóng quảng cáo.

Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Hình ảnh đưa Clara trở thành hiện tượng chỉ sau 1 đêm.
Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Clara trở thành biểu tượng sex mới của xứ Hàn.
Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Với những đường cong nóng bỏng và gương mặt lai xinh đẹp, Clara rất đắt sô chụp hình thời trang và quảng cáo.


************

Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ

Một khu ổ chuột kỳ lạ ở khu nghĩa trang tại Philippines là nơi hàng trăm gia đình cư trú. Họ đã sống và sinh hoạt tại đây qua nhiều thế hệ.

Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Nghĩa trang Navotas nằm ở phía bắc thủ đô Manila là nơi cư trú của hàng trăm hộ gia đình tại Philippines. Đây là khu ổ chuột nghèo đói trầm trọng nhất tại đất nước này.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Họ dựng nhà xung quanh những ngôi mộ, giữa đống rác thải. Trẻ em sinh ra, lớn lên và chơi đùa tại đó. Đôi khi, bọn trẻ chơi với cả hài cốt của người đã khuất.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Một cậu bé leo trèo trên những ngôi mộ tại nghĩa trang.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Một cô bé nhảy múa trên nóc mộ.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Người dân tại đây kiếm sống bằng nhiều công việc khác nhau ở cảng gần đó.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Một phụ nữ ngồi đọc sách trước những ngôi nhà được xây trên nóc mộ.
Cuộc sống của những đứa trẻ ở trên nóc mộ
Lũ trẻ tò mò khi xem một người tới dọn dẹp mộ của người thân.

Ảnh: Ezra Acayan



****************

Chồng con Triệu Vy bị bắt gặp đi ăn cùng phụ nữ lạ mặt

Tiểu Yến Tử bận rộn đến mức không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 25/10, Huỳnh Hữu Long - doanh nhân người Singapore, chồng Triệu Vy - và cô con gái Tiểu tháng 4 bị bắt gặp đi ăn tại nhà hàng của một khách sạn 5 sao ở Thượng Hải. Ngồi cùng bàn với cha con Tiểu tháng 4 là một người phụ nữ trung niên, lạ mặt chứ không phải nữ diễn viên xinh đẹp.
Nhập mô tả cho ảnh
Lúc này, Triệu Vy đang bận rộn với lịch quay phim mới ở Mỹ.
Nhập mô tả cho ảnh
Cô bé vô tư đùa vui bên cha. Ngay sau khi bí mật sinh con năm 2010, Triệu Vy đã quay trở lại với công việc. Phần lớn thời gian, Huỳnh Hữu Long đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc và dạy dỗ cô con gái nhỏ.
Nhập mô tả cho ảnh
Thỉnh thoảng Tiểu tháng 4 chạy chơi, để không gian riêng tư cho cha và người bạn.
Nhập mô tả cho ảnh
Triệu Vy bên gia đình nhỏ.
Nhập mô tả cho ảnh
Kết hôn cùng Huỳnh Hữu Long năm 2008, cuối năm 2009, Triệu Vy bí mật sang Singapore sinh con. Con gái Triệu Vy chào đời ngày 11/4/2010 và vẫn được người hâm mộ gọi với cái tên đáng yêu là "Tiểu tháng 4".

H.G



********************

CEO Apple công khai thừa nhận là người đồng tính

Tim Cook cũng tiết lộ những đồng nghiệp ở Apple đã không có sự phân biệt nào khi biết điều này.

Trong bài viết đăng trên tờ Businessweek, vị CEO của Apple đã thừa nhận mình là người đồng tính và cho biết ông tự hào về việc này.

Tuyên bố trên đã xác nhận tin đồn xuất hiện từ năm 2011, khi Tim Cook lên nắm giữ cương vị CEO Apple thay cho vị thuyền trưởng Steve Jos quá cố.

CEO Apple công khai thừa nhận là người đồng tính

Trong bài nói chuyện của mình, Tim Cook cho biết ông rất khó khăn để đi đến quyết định công khai giới tính của mình, bởi ông là người rất coi trọng sự riêng tư và muốn duy trì nó khi vẫn có thể.

"Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng để duy trì sự riêng tư. Tôi không muốn gây sự chú ý đến bản thân mình. Apple là một trong những công ty bị chú ý nhiều nhất thế giới, và tôi thích giữ sự tập trung vào các sản phẩm của chúng tôi, vào những điều ngạc nhiên mà chúng tôi tạo ra cho khách hàng".

Tim Cook nhấn mạnh rằng ông không cố che giấu việc mình là người đồng tính. Ông rất cởi mở với mọi người về khuynh hướng tình dục của mình trong nhiều năm qua. Rất nhiều đồng nghiệp tại Apple biết Cook là người đồng tính. Họ không hề có sự phân biệt nào trong cách đối xử.

Việc Tim Cook công khai giới tính không khiến cho những người chú ý đến vấn đề này bị bất ngờ. Trong thời gian qua, CEO Apple đã nhiều lần lên tiếng ủng hộ hôn nhân đồng tính, trong đó có cả video đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng về quyền của cộng đồng LGBT (cộng đồng người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới). Cook cũng được xếp vào danh sách những người đồng tính quyền lực nhất của tạp chí Out Magazine trong 4 năm liên tiếp.


Sau khi công bố kết quả kinh doanh quý vừa qua, Tim Cook đã gửi cho nhân viên một bức thư ca ngợi sự phát triển của công ty và cống hiến của người lao động tại Apple.



**********************

Đôi dép đơn sơ

Nhà có điều kiện nên làm tóc nó cũng phải khác người, khăn choàng thiết kế đặc biệt, hay thanh niên cứng của năm...
1-9069-1414656039.jpg

"Hương chân" giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

2-4487-1414656039.jpg

Thánh lười tiếp tục xuất hiện.

3-4920-1414656039.jpg

Nhà chả có gì ngoài điều kiện.

4-7955-1414656039.jpg

Kiểu tóc chổi sơn.

5-8512-1414656039.jpg

Đôi dép đơn sơ.

6-6538-1414656040.jpg

Áo choàng cắt tóc được thiết kế dành cho những người sống ảo.

7-5940-1414656040.jpg

Quả độc.

8-9323-1414656040.jpg

Tóc 3 chỏm.

9_1414655085.jpg

Thanh niên cứng.

10_1414655085.jpg

Tay chơi dạo phố.

11_1414655085.jpg

Thu mua hết trừ voi.

12_1414655085.jpg

Kiểu học mới ngày nay.

13_1414655085.jpg

Thần tượng mèo Tom.

14_1414655085.jpg

Bắt tay cái nào.

15_1414655085.jpg

Người không xương.

Ốc Sên



*********************

Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood

Có mặt trên khán đài cùng gia đình Tiểu Yến Tử còn có Lý Liên Kiệt, vợ chồng Kim Kadarshian, Gerald Butler, vợ chồng Adam Levine,...

Đầu tháng 10, Triệu Vy lên đường sang Mỹ để quay bộ phim Hollywood Adventures. Sau gần 1 tháng xa nhà, nữ diễn viên 38 tuổi được chồng con sang tận nơi thăm nom và cổ vũ.

Ngày 28/10 (giờ Mỹ), tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, cả gia đình Triệu Vy đã cùng thử hình thức giải trí yêu thích của người dân Mỹ: xem một trận bóng rổ thuộc khuôn khổ giải nhà nghề NBA nổi tiếng.

Người hâm mộ có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của "én nhỏ" qua nụ cười rạng rỡ trên khán đài khi có những phút giây vui vẻ bên chồng con.

Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Gia đình Triệu Vy trên khán đài.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Triệu Vy rạng rỡ bên chồng và con gái.

Không chỉ có gia đình Triệu Vy, trận đấu mở màn mùa giải mới của NBA giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets còn có sự xuất hiện của rất nhiều người nổi tiếng như tỷ phú Jack Ma, Lý Liên Kiệt, vợ chồng Adam Levine, vợ chồng Kim Kadarshian - Kayne West,...

Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Lý Liên Kiệt (bìa phải) và Jack Ma (bìa trái) - ông chủ của Alibaba, tỷ phú nổi tiếng thế giới.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Khoảnh khắc vui vẻ của Adam Levine và vợ - thiên thần Victoria's Secret Behati Prinsloo.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Nam diễn viên gạo cội Jack Nicholson (đeo kính).
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Vợ chồng Kim Kadarshian - Kayne West.
Vợ chồng Triệu Vy xem bóng rổ ở Mỹ cùng loạt sao Hollywood
Ngôi sao Hollywood Gerald Butler.


**************************

hana-nonoka 1

hana-nonoka 2

hana-nonoka 3

hana-nonoka 4

hana-nonoka 5

hana-nonoka 6

hana-nonoka 7

hana-nonoka 8

hana-nonoka 9

hana-nonoka 10

hana-nonoka 11




********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm