Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 29 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Phát hiện vợ trong phòng với người đàn ông khác, Phong được cho là đã còng tay và đánh gây thương tích "tình địch" - một sĩ quan công an

******************

Đại gia xây hàng loạt biệt thự miễn phí cho... hàng xóm

Để trả ơn ngôi làng nghèo khổ nơi mình sinh ra và lớn lên, một triệu phú Trung Quốc đã trở về làng, san phẳng những ngôi nhà xập xệ và con đường lầy lội nơi đây, xây nên những ngôi nhà sang trọng cho dân làng ở miễn phí.

Triệu phú Xiong Shuihua sinh ra ở làng Xiongkeng, tại thành phố Tân Dư, miền Nam Trung Quốc. Thuở thiếu thời, Xiong Shuihua và gia đình đã luôn được hàng xóm, láng giềng yêu mến. Mặc dù cả gia đình rời làng đi lập nghiệp từ rất lâu, nhưng Xiong Shuihua vẫn canh cánh bên lòng vì người làng vẫn phải sống trong nghèo khổ

Ông Xiong Shuihua và những ngôi nhà mới xây tặng người làng.
Ông Xiong Shuihua và những ngôi nhà mới xây tặng người làng.

Năm 54 tuổi, khi đã thành danh trong ngành công nghiệp thép ở Trung Quốc, tạo công ăn việc làm, nuôi sống hàng triệu người, ông Xiong Shuihua quyết định trả ơn người làng- nơi ông sinh ra. Ông Xiong Shuihua quay trở về làng và cam kết sẽ tặng tất cả mọi người trong làng những ngôi nhà sang trọng để họ được tận hưởng cuộc sống sung túc.

Hiện nay, 72 gia đình đang tận hưởng cuộc sống trong căn hộ sang trọng mới. Trong khi đó, 18 gia đình, là những người đặc biệt tốt với gia đình ông Xiong Shuihua, được tặng biệt thự của riêng mình. Triệu phú Xiong Shuihua còn hứa cung cấp ngày 3 bữa ăn cho những cư dân lớn tuổi và những người có thu nhập thấp.

Ông Xiong Shuihua chia sẻ rằng: “Tôi kiếm được nhiều tiền hơn những người hàng xóm nên tôi biết phải làm gì. Tôi không muốn quên đi nguồn cội của mình và trả nợ đời cho những người đã từng giúp đỡ gia đình tôi khi chúng tôi còn khó khăn”. Ông Xiong Shuihua lập nghiệp bằng nghề xây dựng, sau đó trở nên giàu có hơn khi tham gia kinh doanh thép.

Theo Huyền My
Dân Việt
**********************

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

1,2 triệu chiếc bóng đèn thắp sáng một khu vườn tại thủ đô Canberra, Australia và lập kỷ lục Guinness về màn trình diễn đèn LED lớn nhất thế giới.

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Gần 1,2 triệu đèn LED với tổng chiều dài 120 km đã được treo, tạo hình dạng ba hộp quà Giáng sinh tại thủ đô Canberra, Australia. Ảnh: Daily Mail

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Sách Kỷ lục Thế giới Guiness xác nhận đây là màn trình diễn đèn LED lớn nhất thế giới. Ảnh: EPA

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Màn trình diễn ở trung tâm Petrie Plaza là thành quả sau nhiều tháng lên kế hoạch bởi luật sư David Richards và một nhóm tình nguyện viên. Ảnh: Canberratimes

a
Màn trình diễn đã phá vớ kỷ lục trước tại Shurtan, miền nam Uzekistan với hơn 181.540 đèn. Ảnh: ABC
Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Năm ngoái, ông Richards cũng lập kỷ lục thế giới với ngôi nhà có số lượng đèn Giáng sinh nhiều nhất tại nhà mình với 502.165 bóng đèn. Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Ông Richards sống ở khu ngoại ô Forrest, thành phố Canberra. "Đèn Giáng sinh thực sự khiến mọi người cảm nhận được không khí của mùa lễ hội”. Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

"Chúng tôi trang trí ngôi nhà của mình hàng năm và mọi người từ khắp nơi đến xem đèn Giáng sinh. Năm nay, ai biết được sẽ có bao nhiều đến?". Ảnh: Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Kiến trúc sư, kĩ sư, công ty xây dựng và âm thanh đều góp phần tạo nên sự thành công của dự án. Ảnh: Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giớiCậu bé Lachlan Box 10 tháng tuổi ngắm nhìn màn trình diễn với số lượng đèn LED kỷ lục tại thành phố Canberra. Ảnh: News Corp Australia
Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới
Màn trình diễn nhằm mục đích gây quỹ cho tổ chức từ thiện giúp đỡ các gia đình có con nhỏ mất sớm. Ảnh: EPA
Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới
Công trình sẽ mở cửa miễn phí cho công chúng đến tận dịp Năm mới. Ảnh: Myblogs


*******************

Kim Jong Un đích thân chụp ảnh cho nữ phi công

Truyền thông nhà nước Triều Tiên cho hay Kim Jong Un có buổi chỉ đạo huấn luyện nữ phi công lái máy bay tiêm kích và đích thân chụp ảnh cho một trong các cô.

s
Trong buổi huấn luyện cho phi công lái máy bay tiêm kích của quân đội Nhân dân Triều Tiên, nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã đích thân chụp ảnh cho nữ phi công. 
Kim Jong Un đích thân chụp ảnh cho nữ phi công

Ông Kim Jong Un khẳng định, tinh thần huấn luyện không mệt mỏi của các nữ phi công không phải do điều kiện thể lực và cơ sở kỹ thuật tốt, mà thể hiện truyền thống quật cường, ý chí kiên trung của phụ nữ Triều Tiên. 

c

Kim Jong Un đánh giá đây là những biểu hiện cao nhất cho lòng trung thành với Tổ quốc, lòng quyết tâm bảo vệ Tổ quốc đến cùng của các nữ phi công. 

y
"Lựa chọn con đường làm phi công gian nan, vất vả là thể hiện tinh thần cách mạng triệt để trong con người các nữ phi công", ông Kim ca ngợi.
c

Kim Jong Un hy vọng các nữ phi công có sức khỏe và tiếp tục huấn luyện thật tốt để trở thành những phi công giỏi, trở thành anh hùng bảo vệ đất nước Triều Tiên. Ông đã cùng các nữ phi công chụp ảnh lưu niệm. 

m

Trong buổi huấn luyện, Kim Jong Un còn tán dương các nữ phi công là những “Phượng Hoàng lửa” . 

y
Ông vô cùng phấn khởi và tự hào khi được tới thăm và chỉ đạo buổi huấn luyện của các nữ phi công.
m

Năm 1993, cố chủ tịch Kim Nhật Thành đã chỉ đạo thành lập đội nữ phi công cho đất nước Triều Tiên. Đến nay, kế hoạch xây dựng và phát triển đội ngũ nữ phi công vẫn được lãnh đạo nhà nước Triều Tiên quan tâm chỉ đạo sát sao. 

s
Trước đó,  Kim Jong Un và nhiều quan chức cấp cao khác vừa thị sát xưởng sản xuất phim 426 của nước này. Theo hãng thông tấn Triều Tiên, em gái của ông Kim Jong Un là bà Kim Yo Jong cũng có mặt trong chuyến thị sát này. 
ư
Bà Kim Yo Jong xuất hiện công khai lần đầu tiên trong lễ tang của cố lãnh đạo Kim Jong Il hồi tháng 12/2011. Kể từ đó, bà Kim Yo Jong thường tháp tùng anh trai trong các sự kiện chính trị cũng như "các chuyến thị sát". 
d
Bà Kim Yo Jong là phó trưởng ban trực thuộc Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên. Các nhà nghiên cứu về Triều Tiên dự đoán bà sẽ đảm nhận chức vụ tương đương người cô đầy quyền lực Kim Kyong Hui trong tương lai. Cô của Kim Yo Jong là người từng đảm nhận các vị trí cấp cao trong Đảng và được phong tướng 4 sao năm 2010.

Ảnh: KCNA



*****************

Bà chị bá đạo của năm

Quả xoài khổng lồ, món nhắm kinh hoàng, hay độc chiêu ngụy trang cực đỉnh...
1-8117-1416910345.jpg

Sợ gì mưa nắng.

2-4733-1416910346.jpg

Ước muốn khi về già.

3-4602-1416910347.jpg

Tổ lái.

4-9337-1416910348.jpg

Ngụy trang kiểu Úc.

5-5553-1416910348.jpg

Đôi dép siêu mốt của năm.

6-7232-1416910349.jpg

Làm chị khó lắm, phải đâu chuyện đùa.

7-3037-1416910349.jpg

Xe đạp chế chất, lạ.

8-7724-1416910349.jpg

Tưởng thế nào...

9_1416909907.jpg

Mồi nhắm có 1-0-2.

10_1416909907.jpg

Đòn tra tấn kinh hoàng.

11_1416909907.jpg

Ai đã từng chơi trò này rồi nào?

12_1416909907.jpg

Xoài khổng lồ.

13_1416909908.jpg

Trở về thời tiền sử.

14_1416909908.jpg

Thái độ của FA.

15_1416909908.jpg

Trụi lông nhưng vẫn phải hiên ngang nha.

Ốc Sên



**********************

"Ma cà rồng" chết vì bệnh tả


6 hài cốt ở Ba Lan, được chôn cất theo hình thức ngăn chặn sự hồi sinh của ma cà rồng, có dấu hiệu chết vì bệnh dịch tả.

Nhóm chuyên gia của Đại học Nam Alabama, Mỹ, nghiên cứu các ngôi mộ được gọi là của ma cà rồng ở thị trấn Drawsko Pomorskie, tây bắc Ba Lan. Tại đây, họ phát hiện những chiếc lưỡi hái được đặt trên phần cổ của bộ xương. Theo Lesley Gregoricka, đây là hình thức phổ biến trong niềm tin của cư dân Ba Lan trong khoảng thế kỷ 16 và 17 nhằm ngăn chặn người chết tái sinh và biến thành ma cà rồng.
vampire-grave-5437-1417140785.jpg

Một hài cốt ma cà rồng, khoảng 30-39 tuổi, được phát hiện với chiếc lưỡi hãi đặt trên cổ. Ảnh: Amy Scott

Trước đây, phương pháp này được cho là áp dụng đối với người đến từ vùng đất khác và di cư đến đây. Tuy nhiên theo kết quả phân tích, họ xác định 6 hài cốt ở Drawsko Pomorskie đều là người địa phương và có thể là những trường hợp đầu tiên mắc bệnh dịch tả.

Theo IB Times, thời trung cổ, người ta tin rằng một lưỡi hái đặt trên cổ thi thể sẽ ngăn chặn ma cà rồng ra khỏi mộ hoặc khiến đầu lìa khỏi cổ. Một mảnh đá đặt dưới cằm sẽ khiến hàm đóng lại, khiến ma cà rồng không thể cắn hay ăn thịt người sống.

Dịch tả nguy hiểm từng xuất hiện ở các nước Đông Âu, khiến người mắc bệnh có thể chết nhanh chóng trong vòng 12-24 giờ. Các nhà nghiên cứu sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về các ngôi mộ ma cà rồng ở tây bắc Ba Lan trong thời kỳ này.

Theo Vnexpress



******************

Hai vợ chồng thích làm bạn và chăm sóc những chú chuột lang lớn


Ông Rafael Lopez thơm một chú chuột lang. (Nguồn: AP)

Ông Rafael Lopez và vợ Ana Pedraza ở Cuba khiến nhiều người bất ngờ vì sở thích làm bạn với những chú chuột lang lớn.

Nhiều người tỏ ra sợ hãi khi thấy kích thước to lớn của những con chuột nhưng Lopez và Pedraza lại cho rằng đó là loài động vật rất dễ thương.

Hai vợ chồng đã dành nhiều thời gian chăm sóc, đi chơi bằng ôtô. Những chú chuột lang còn được uống những loại rượu vang ngon.

Hiện hai vợ chồng nuôi khoảng 6 con chuột lang./.

Hai vợ chồng cho chuột uống rượu vang. (Nguồn: AP)


***********************
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Vào mùa lũ, ở miền Tây xuất hiện những khu chợ chuyên bán đặc sản săn bắt được nhờ nước lên, như lươn, rắn, rùa, chuột, ốc, cua... Khi lũ rút, những chợ này cũng vắng khách dần.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Rắn được bán tại rất nhiều nơi ở miền Tây, từ chợ lớn đến chợ nhỏ, nhưng nổi tiếng nhất là các chợ vùng biên giới An Giang. Anh Nguyên Văn Tuấn, chủ cơ sở thu mua rắn ở chợ Khánh An, huyện An Phú (An Giang) cho biết, cứ từ tháng 7 đến tháng 11 hàng năm là cơ sở anh tăng cường nhân công để mua, bán mặt hàng này.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Bà Lương Thị Của, hơn 5 năm trong nghề kinh doanh rắn ở chợ xã Vĩnh Hội Đông, huyện An phú – An Giang thì cho biết, mặt hàng này chưa bao giờ vắng khách mua. Hiện mỗi ngày bà bán đến vài trăm kg rắn cho thương lái ở TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Giá cao nhất là rắn ri voi với  550.000 đồng/kg, các loại khác như rắn trun là 150.000 đồng /kg, hổ ngựa 200.000 đồng/kg, rắn bông súng 110.000 đồng/kg…
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Năm  nay ngoài những loại thông thường còn có cả loại rắn lục đuôi đỏ (loại cực độc, thường tấn công người dân nhiều nơi ở đồng bằng sông Cửu Long gần đây) được người dân Campuchia mang qua bán để phục vụ ngâm rượu và làm thuốc cho nam giới, với giá từ 50.000 đến 100.000 đồng/con tùy trọng lượng.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Rắn mối cũng khá đắt hàng với giá bán từ 80.000 -90.000 đồng/kg. Loài này phần lớn được nhập từ Campuchia với số lượng rất lớn mỗi ngày.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Mùa lũ cũng là mùa nhiều điểm bán rùa mọc lên. Các loại rùa quý hiếm cũng có mặt tại chợ, với giá bán từ 280.000 đến 350.000 đồng/kg, nhưng phần nhiều khách hàng là các nhà hàng, quán ăn lớn.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Bà Ngô Phương Mai, bán rùa tại chợ Khánh An, cho biết, cứ vào mùa nước nổi là bà sang Campuchia mua rùa về bán, vì loài này trong nước giờ rất hiếm. Giá rùa mùa lũ thường rẻ bằng một nửa so với các tháng khô.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chuột đồng ở miền Tây có quanh năm, nhưng nhiều nhất vẫn tập trung trong mùa lũ, do đồng ruộng ngập nước, chuột phải chạy lên các gò cao, thuận tiện cho việc săn bắt. Chợ Phù Dật ở xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) được xem là chợ chuột lớn nhất miền Tây. Mỗi ngày nơi đây cung cấp hàng chục tấn chuột đồng cho các quán nhậu ở ĐBSCL và TP.HCM. 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Giá chuột trong mùa nước nổi vì thế cũng rẻ hơn, chuột sống từ 45.000 đến 55.000 đồng/kg, chuột làm sạch 90.000 đến 120.000 đồng/kg.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chợ cua đồng Trường Xuân, huyện Tháp Mười – Đồng Tháp được xem là chợ cua lớn nhất miền Tây. Vào thời điểm này, mỗi ngày nơi đây tập kết hơn 100 tấn cua lớn nhỏ để vận chuyển lên TP.HCM và các tỉnh thành trong khu vực. 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Giá cua mùa lũ loại thấp nhất chỉ từ 5.000 đến 6.000 đồng/kg. Anh Trương Nguyễn Cảnh, ở huyện Tân Hưng – Long An, cho biết, mỗi ngày anh đặt 400 cái lợp (dụng cụ bắt cua) bắt trên 150 kg cua rồi chuyển về chợ bán sỉ cho thương lái . 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chợ ốc đồng ở thị trấn Long Bình – An Giang cũng là nơi  mua bán ốc lớn nhất miền Tây, mỗi ngày nơi đây thu mua và bán sỉ hàng chục tấn ốc cho nhu cầu các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chợ cá linh non mùa lũ ở huyện An Phú, dù họp dã chiến nhưng chính là nơi thu mua cá linh lớn nhất để phân phối đi các nơi. Hàng ngày, ngoài ngư dân miền Tây còn có nhiều ngư dân Campuchia mang cá sang bán. 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Cùng với các chợ rùa rắn, côn trùng, thủy hải sản, nhiều nhóm chợ nhỏ mua, bán sỉ các mặt hàng rau, hoa thủy sinh trong mùa lũ như bông súng, điên điển cũng được lập ở ven bến sông các vùng biên giới An Giang và Đồng Tháp.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Ở tất cả các chợ lẻ, mùa này bông điên điển là loại chiếm số lượng lớn nhất tại các quầy rau củ, với giá khoảng 40.000 đồng/kg.
 
NguyenDacSongPhuong

*******************

Cuộc đời đáng ghen tị của nữ công tước giàu nhất Tây Ban Nha


Ra đi ở tuổi 88, công tước xứ Alba được biết đến như người phụ nữ giàu có nhất Tây Ban Nha và có một phong cách sống vô cùng khác biệt.
Công tước xứ Alba có tên đầy đủ là Maria del Rosario Cayetana Fitz-James Stuart, sở hữu khối tài sản gần 5 tỷ USD bao gồm các lâu đài, những bộ sưu tầm nghệ thuật và trang sức.

Bà được sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là quý tộc có nhiều tước hiệu nhất trên thế giới và sở hữu một cuộc đời đầy những chuyện ly kỳ.

Có một địa vị cao quý không ngăn cản công tước thể hiện gu thời trang đầy phá cách, hay khiến bà phải gò bó trong những quy chuẩn thường tình.

Trong khu vườn của lâu dài Liria, năm 2000.

Năm 85 tuổi, nữ công tước gây một cú sốc trên toàn thế giới khi kết hôn lần 3 với một công chức bình thường kém bà 25 tuổi (ông Alfonso Diez Carabantes), và dĩ nhiên - rất đẹp trai.

Để đến được với tình yêu của đời mình bà đã phải đấu tranh với cả gia tộc. Cuối cùng để yên tâm làm cô dâu, nữ công tước đã chia gia sản của mình cho con cháu để chúng yên tâm rằng quyền lợi tài chính sẽ không "sứt mẻ" gì.

Kể từ đó, người ta thấy đôi uyên ương đi đâu cũng có nhau.

Sự khập khiễng về tuổi tác chẳng có nghĩa lý gì, khi công tước lúc nào cũng vui sống và... hợp mốt.


Phong cách thời trang của công tước lại là một chủ đề đáng bàn tán khác. Sặc sỡ, phá cách, bất chấp tuổi tác thậm chí có phần trẻ con - và luôn nổi bật.

Nữ công tước thích những chiếc kẹp cài đầu nhiều màu, xà cạp, legging, quần bó, kính mát. Và nói chung là "kẻ nổi loạn cao quý" sẽ mặc những gì mình thích. Có nghĩa là bao gồm cả bikini xanh ngọc ở tuổi 87.

Bất chấp thị phi, bà tự hào trở thành cô dâu váy hồng.

Người phụ nữ tổ chức buổi biểu diễn thời trang của nhà thiết kế Yves Saint Laurent (thuộc thương hiệu Dior) ở cung điện của mình vào năm 1959, mặc váy hồng và chân trần nhảy flamenco trong lễ cưới năm 85 tuổi - đã qua đời ở tuổi 88 vào ngày 20/11/2014 vừa qua.

Một cuộc đời đáng ghen tị, như hình thức cao nhất của lòng hâm mộ.

Xin chia sẻ với độc giả những hình ảnh về cuộc đời của nữ công tước xứ Alba - Maria del Rosario Cayetana Fitz-James Stuart.

Năm 1947, công tước 21 tuổi.

Dòng máu cao quý chảy trong huyết mạch

Một trong những cột mốc quan trọng: làm mẹ.

Xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện năm 1998.

Trong lâu đài Liria.

Nữ công tước và gia đình.


Xuất hiện trong các sự kiện quan trọng cùng những ngôi sao.

Một bộ váy lộng lẫy cùng người chồng phong độ là đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Luôn tận hưởng cuộc sống.

Lúc nào cũng thời trang

Chăm chút đến từng phụ kiện nhỏ

Mùa Hè 2013 - công tước 87 tuổi

Tuổi tác không phải để e sợ, mà là để tận hưởng


**********************

Nữ cử nhân điều hành đường dây gái gọi sinh viên

Dưới tay Hoài có hơn 20 cô gái sẵn sàng bán thân với giá thấp nhất một triệu đồng. Hơn một nửa trong số này là sinh viên các trường đại học, cao đẳng.

Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ở xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Đường dây gái mại dâm do Hoài điều hành đã hoạt động nhiều năm nay. Những cô gái bán dâm chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở TP Vinh và vùng lân cận.

Nguyễn Thị Hoài đang bị tạm giữ tại công an TP Vinh.
Nguyễn Thị Hoài đang bị tạm giữ tại công an TP Vinh.

Ngày 17/11, sau hơn một tháng lập chuyên án, các trinh sát ập vào khách sạn trên đường Hà Huy Tập (TP Vinh) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Số này, có một nữ sinh đại học (21 tuổi).

Từ lời khai của cô gái, công an bắt giữ Hoài khi đang ở nhà trọ ở phường Hưng Bình. "Tú bà" này có tiền sử sử dụng ma túy đá.

Nhà chức trách xác định, dưới tay Hoài có hơn 20 cô gái bán thân sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu. Hơn một nửa trong số này là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả thấp nhất một triệu đồng, trong đó Hoài hưởng 30%

Tang vật thu được khi khám xét nơi ở của Hoài.
Khi khách điện thoại, Hoài sẽ điều các cô gái bán dâm đến điểm hẹn.

Cơ quan điều tra cho biết, Hoài sinh ra, lớn lên trong một gia đình khó khăn ở xã miền núi Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn. Cách đây gần 10 năm, cô xuống Vinh theo học lớp đại học tại chức. Trong quá trình học, nữ sinh này được biết đến là một cô gái chịu chơi, thường xuyên cùng nhóm bạn đi bar, đàn đúm.

Khi có tấm bằng tốt nghiệp, nữ cử nhân theo đám bạn chơi bời ở nơi thành thị. Thông qua các mối quan hệ sẵn có từ thời còn là sinh viên, Hoài lập ra đường dây gái gọi.

"Tú bà" 31 tuổi tiết lộ, khách mua dâm chủ yếu là người có tiền và chịu chơi. Có vị dám chi cả chục triệu để được phục vụ chu đáo.



******************

Miley Cyrus thoát y trong quán bar để ăn mừng sinh nhật


Miley Cyrus đến hộp đêm làm sinh nhật (Nguồn: Splash News)

Vẫn nổi tiếng với những kiểu ăn mặc thiếu vải, lần này cô ca sĩ người Mỹ Miley Cyrus lại tiếp tục “thoát y” để ăn mừng trong bữa tiệc sinh nhật thứ 22 của mình.

Miley đã tổ chức một bữa tiệc đêm thác loạn ở FactoryNightclub hôm thứ Bảy tuần trước tại Tây Hollywood (California, Mỹ). Tham dự sinh nhật cô còn có những ngôi sao giải trí khác và bạn trai mới Patrick Schwarzenegger, con trai của Maria Shriver cùng Arnold Schwarzenegger.

Bữa tiệc này còn được cho là đã trang trí cả những đồ chơi tình dục và lá cần sa. Ngôi sao của loạt phim “Hannah Motana” một thời còn cưỡi một con bò máy có hình dạng dương vật rồi nhảy nhót trong khi đã gần như khỏa thân. 

Các ngôi sao Adam Lambert, Cody Simpson và Gigi Hadid cũng đã có mặt tại bữa tiệc sinh nhật Miley. 

Đây không phải lần đầu tiên mà cô ca sĩ 22 tuổi này gây tai tiếng với những trò quậy tưng bừng của mình. Trước đây, Miley từng đến dự show của Alexander Wang tại Tuần lễ thời trang New York không hề mặc áo mà còn đắp kem lên 2 đầu nhũ hoa. Kèm theo đó là vô số lần khỏa thân, ăn mặc khác người.

Có vẻ như Miley đã thực sự “phục hồi” sau cuộc chia tay với vị hôn phu trước đây Liam Hemsworth, ngôi sao của ‘The Hunger Games’. Gia đình của người bạn trai mới Patrick Schwarzenegger thì có vẻ như không chấp nhận mối quan hệ này vì cho rằng Miley không phải gái ngoan.

Miley Cyrus ngồi lên con ngựa có hình dương vật (Nguồn: E Online)

Theo tờ Hollywood Life, một nguồn tin thân cận cho biết: “Maria Shriver phản đối mối quan hệ giữa Patrick và Miley. Bà ấy muốn bảo vệ hình ảnh sạch sẽ của gia đình và chuyện tình cảm này của con trai khiến bà ấy rất đau lòng. Maria luôn hướng Patrick làm những điều mà bà muốn hay là nên yêu người như thế nào. Trong khi đó, Miley không hề ăn khớp gì với tương lai của Patrick trong đầu Maria”./.

********************

Chồng bắt quả tang vợ ôm hôn sĩ quan công an

Phát hiện vợ trong phòng với người đàn ông khác, Phong được cho là đã còng tay và đánh gây thương tích "tình địch" - một sĩ quan công an.

Chiều 25/11, lãnh đạo Công an huyện Châu Thành (Đồng Tháp) cho biết, VKS cùng cấp đã chấp nhận thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho Nguyễn Duy Thanh Phong tại ngoại, về nhà chăm sóc cha mẹ bệnh. Người đàn ông 43 tuổi này đang bị điều tra hành vi Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cơ quan điều tra, Phong quê Đồng Tháp, chuyển lên TP.HCM ở và lái xe khoảng 8 năm. Nghi vợ không chung thủy, Phong tìm cách ghi âm cuộc gọi và theo dõi tin nhắn trong điện thoại của bà Thủy (40 tuổi).

Đêm 3/6, Phong về nhà cha mẹ vợ ở ấp Thạnh Phú, xã Tân Bình (Châu Thành, Đồng Tháp) phục kích khi biết vợ có cuộc hẹn với đàn ông khác. Lúc hai người ôm hôn, Phong nhảy vào bắt quả tang.

Theo văn bản của cơ quan điều tra huyện Châu Thành, Phong đã bắt, còng tay ông Bảo trái pháp luật. Nghi can còn dùng hung khí nguy hiểm là đèn pin bằng kim loại và lưỡi lê súng AK đánh gây thương tích với ông Bảo và bà Thủy.

Ba ngày sau khi "đánh ghen", ông Phong nộp cho cơ quan điều tra "biên bản ngoại tình" có chữ ký và dấu vân tay của ông Bảo. Theo bị can, biên bản này Phong soạn sẵn, chờ bắt quả tang vợ với người khác quan hệ bất chính sẽ buộc ký vào.

Nguồn tin cho biết vợ Phong là phụ nữ giàu có, sở hữu nhiều đất đai. Ông Bảo là sĩ quan công an, có vợ, 2 con. 

* Tên hai người liên quan đã được thay đổi.



************************

Ảnh sex Anri Sugihara 1

Ảnh sex Anri Sugihara 2

Ảnh sex Anri Sugihara 3

Ảnh sex Anri Sugihara 4

Ảnh sex Anri Sugihara 5

Ảnh sex Anri Sugihara 6

Ảnh sex Anri Sugihara 7

Ảnh sex Anri Sugihara 8

Ảnh sex Anri Sugihara 9

Ảnh sex Anri Sugihara 10

Ảnh sex Anri Sugihara 11




*************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 29 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Phát hiện vợ trong phòng với người đàn ông khác, Phong được cho là đã còng tay và đánh gây thương tích "tình địch" - một sĩ quan công an

******************

Đại gia xây hàng loạt biệt thự miễn phí cho... hàng xóm

Để trả ơn ngôi làng nghèo khổ nơi mình sinh ra và lớn lên, một triệu phú Trung Quốc đã trở về làng, san phẳng những ngôi nhà xập xệ và con đường lầy lội nơi đây, xây nên những ngôi nhà sang trọng cho dân làng ở miễn phí.

Triệu phú Xiong Shuihua sinh ra ở làng Xiongkeng, tại thành phố Tân Dư, miền Nam Trung Quốc. Thuở thiếu thời, Xiong Shuihua và gia đình đã luôn được hàng xóm, láng giềng yêu mến. Mặc dù cả gia đình rời làng đi lập nghiệp từ rất lâu, nhưng Xiong Shuihua vẫn canh cánh bên lòng vì người làng vẫn phải sống trong nghèo khổ

Ông Xiong Shuihua và những ngôi nhà mới xây tặng người làng.
Ông Xiong Shuihua và những ngôi nhà mới xây tặng người làng.

Năm 54 tuổi, khi đã thành danh trong ngành công nghiệp thép ở Trung Quốc, tạo công ăn việc làm, nuôi sống hàng triệu người, ông Xiong Shuihua quyết định trả ơn người làng- nơi ông sinh ra. Ông Xiong Shuihua quay trở về làng và cam kết sẽ tặng tất cả mọi người trong làng những ngôi nhà sang trọng để họ được tận hưởng cuộc sống sung túc.

Hiện nay, 72 gia đình đang tận hưởng cuộc sống trong căn hộ sang trọng mới. Trong khi đó, 18 gia đình, là những người đặc biệt tốt với gia đình ông Xiong Shuihua, được tặng biệt thự của riêng mình. Triệu phú Xiong Shuihua còn hứa cung cấp ngày 3 bữa ăn cho những cư dân lớn tuổi và những người có thu nhập thấp.

Ông Xiong Shuihua chia sẻ rằng: “Tôi kiếm được nhiều tiền hơn những người hàng xóm nên tôi biết phải làm gì. Tôi không muốn quên đi nguồn cội của mình và trả nợ đời cho những người đã từng giúp đỡ gia đình tôi khi chúng tôi còn khó khăn”. Ông Xiong Shuihua lập nghiệp bằng nghề xây dựng, sau đó trở nên giàu có hơn khi tham gia kinh doanh thép.

Theo Huyền My
Dân Việt
**********************

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

1,2 triệu chiếc bóng đèn thắp sáng một khu vườn tại thủ đô Canberra, Australia và lập kỷ lục Guinness về màn trình diễn đèn LED lớn nhất thế giới.

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Gần 1,2 triệu đèn LED với tổng chiều dài 120 km đã được treo, tạo hình dạng ba hộp quà Giáng sinh tại thủ đô Canberra, Australia. Ảnh: Daily Mail

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Sách Kỷ lục Thế giới Guiness xác nhận đây là màn trình diễn đèn LED lớn nhất thế giới. Ảnh: EPA

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Màn trình diễn ở trung tâm Petrie Plaza là thành quả sau nhiều tháng lên kế hoạch bởi luật sư David Richards và một nhóm tình nguyện viên. Ảnh: Canberratimes

a
Màn trình diễn đã phá vớ kỷ lục trước tại Shurtan, miền nam Uzekistan với hơn 181.540 đèn. Ảnh: ABC
Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Năm ngoái, ông Richards cũng lập kỷ lục thế giới với ngôi nhà có số lượng đèn Giáng sinh nhiều nhất tại nhà mình với 502.165 bóng đèn. Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Ông Richards sống ở khu ngoại ô Forrest, thành phố Canberra. "Đèn Giáng sinh thực sự khiến mọi người cảm nhận được không khí của mùa lễ hội”. Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

"Chúng tôi trang trí ngôi nhà của mình hàng năm và mọi người từ khắp nơi đến xem đèn Giáng sinh. Năm nay, ai biết được sẽ có bao nhiều đến?". Ảnh: Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới

Kiến trúc sư, kĩ sư, công ty xây dựng và âm thanh đều góp phần tạo nên sự thành công của dự án. Ảnh: Ảnh: News.com.au

Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giớiCậu bé Lachlan Box 10 tháng tuổi ngắm nhìn màn trình diễn với số lượng đèn LED kỷ lục tại thành phố Canberra. Ảnh: News Corp Australia
Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới
Màn trình diễn nhằm mục đích gây quỹ cho tổ chức từ thiện giúp đỡ các gia đình có con nhỏ mất sớm. Ảnh: EPA
Khu vườn Giáng sinh lập kỷ lục thế giới
Công trình sẽ mở cửa miễn phí cho công chúng đến tận dịp Năm mới. Ảnh: Myblogs


*******************

Kim Jong Un đích thân chụp ảnh cho nữ phi công

Truyền thông nhà nước Triều Tiên cho hay Kim Jong Un có buổi chỉ đạo huấn luyện nữ phi công lái máy bay tiêm kích và đích thân chụp ảnh cho một trong các cô.

s
Trong buổi huấn luyện cho phi công lái máy bay tiêm kích của quân đội Nhân dân Triều Tiên, nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã đích thân chụp ảnh cho nữ phi công. 
Kim Jong Un đích thân chụp ảnh cho nữ phi công

Ông Kim Jong Un khẳng định, tinh thần huấn luyện không mệt mỏi của các nữ phi công không phải do điều kiện thể lực và cơ sở kỹ thuật tốt, mà thể hiện truyền thống quật cường, ý chí kiên trung của phụ nữ Triều Tiên. 

c

Kim Jong Un đánh giá đây là những biểu hiện cao nhất cho lòng trung thành với Tổ quốc, lòng quyết tâm bảo vệ Tổ quốc đến cùng của các nữ phi công. 

y
"Lựa chọn con đường làm phi công gian nan, vất vả là thể hiện tinh thần cách mạng triệt để trong con người các nữ phi công", ông Kim ca ngợi.
c

Kim Jong Un hy vọng các nữ phi công có sức khỏe và tiếp tục huấn luyện thật tốt để trở thành những phi công giỏi, trở thành anh hùng bảo vệ đất nước Triều Tiên. Ông đã cùng các nữ phi công chụp ảnh lưu niệm. 

m

Trong buổi huấn luyện, Kim Jong Un còn tán dương các nữ phi công là những “Phượng Hoàng lửa” . 

y
Ông vô cùng phấn khởi và tự hào khi được tới thăm và chỉ đạo buổi huấn luyện của các nữ phi công.
m

Năm 1993, cố chủ tịch Kim Nhật Thành đã chỉ đạo thành lập đội nữ phi công cho đất nước Triều Tiên. Đến nay, kế hoạch xây dựng và phát triển đội ngũ nữ phi công vẫn được lãnh đạo nhà nước Triều Tiên quan tâm chỉ đạo sát sao. 

s
Trước đó,  Kim Jong Un và nhiều quan chức cấp cao khác vừa thị sát xưởng sản xuất phim 426 của nước này. Theo hãng thông tấn Triều Tiên, em gái của ông Kim Jong Un là bà Kim Yo Jong cũng có mặt trong chuyến thị sát này. 
ư
Bà Kim Yo Jong xuất hiện công khai lần đầu tiên trong lễ tang của cố lãnh đạo Kim Jong Il hồi tháng 12/2011. Kể từ đó, bà Kim Yo Jong thường tháp tùng anh trai trong các sự kiện chính trị cũng như "các chuyến thị sát". 
d
Bà Kim Yo Jong là phó trưởng ban trực thuộc Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên. Các nhà nghiên cứu về Triều Tiên dự đoán bà sẽ đảm nhận chức vụ tương đương người cô đầy quyền lực Kim Kyong Hui trong tương lai. Cô của Kim Yo Jong là người từng đảm nhận các vị trí cấp cao trong Đảng và được phong tướng 4 sao năm 2010.

Ảnh: KCNA



*****************

Bà chị bá đạo của năm

Quả xoài khổng lồ, món nhắm kinh hoàng, hay độc chiêu ngụy trang cực đỉnh...
1-8117-1416910345.jpg

Sợ gì mưa nắng.

2-4733-1416910346.jpg

Ước muốn khi về già.

3-4602-1416910347.jpg

Tổ lái.

4-9337-1416910348.jpg

Ngụy trang kiểu Úc.

5-5553-1416910348.jpg

Đôi dép siêu mốt của năm.

6-7232-1416910349.jpg

Làm chị khó lắm, phải đâu chuyện đùa.

7-3037-1416910349.jpg

Xe đạp chế chất, lạ.

8-7724-1416910349.jpg

Tưởng thế nào...

9_1416909907.jpg

Mồi nhắm có 1-0-2.

10_1416909907.jpg

Đòn tra tấn kinh hoàng.

11_1416909907.jpg

Ai đã từng chơi trò này rồi nào?

12_1416909907.jpg

Xoài khổng lồ.

13_1416909908.jpg

Trở về thời tiền sử.

14_1416909908.jpg

Thái độ của FA.

15_1416909908.jpg

Trụi lông nhưng vẫn phải hiên ngang nha.

Ốc Sên



**********************

"Ma cà rồng" chết vì bệnh tả


6 hài cốt ở Ba Lan, được chôn cất theo hình thức ngăn chặn sự hồi sinh của ma cà rồng, có dấu hiệu chết vì bệnh dịch tả.

Nhóm chuyên gia của Đại học Nam Alabama, Mỹ, nghiên cứu các ngôi mộ được gọi là của ma cà rồng ở thị trấn Drawsko Pomorskie, tây bắc Ba Lan. Tại đây, họ phát hiện những chiếc lưỡi hái được đặt trên phần cổ của bộ xương. Theo Lesley Gregoricka, đây là hình thức phổ biến trong niềm tin của cư dân Ba Lan trong khoảng thế kỷ 16 và 17 nhằm ngăn chặn người chết tái sinh và biến thành ma cà rồng.
vampire-grave-5437-1417140785.jpg

Một hài cốt ma cà rồng, khoảng 30-39 tuổi, được phát hiện với chiếc lưỡi hãi đặt trên cổ. Ảnh: Amy Scott

Trước đây, phương pháp này được cho là áp dụng đối với người đến từ vùng đất khác và di cư đến đây. Tuy nhiên theo kết quả phân tích, họ xác định 6 hài cốt ở Drawsko Pomorskie đều là người địa phương và có thể là những trường hợp đầu tiên mắc bệnh dịch tả.

Theo IB Times, thời trung cổ, người ta tin rằng một lưỡi hái đặt trên cổ thi thể sẽ ngăn chặn ma cà rồng ra khỏi mộ hoặc khiến đầu lìa khỏi cổ. Một mảnh đá đặt dưới cằm sẽ khiến hàm đóng lại, khiến ma cà rồng không thể cắn hay ăn thịt người sống.

Dịch tả nguy hiểm từng xuất hiện ở các nước Đông Âu, khiến người mắc bệnh có thể chết nhanh chóng trong vòng 12-24 giờ. Các nhà nghiên cứu sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về các ngôi mộ ma cà rồng ở tây bắc Ba Lan trong thời kỳ này.

Theo Vnexpress



******************

Hai vợ chồng thích làm bạn và chăm sóc những chú chuột lang lớn


Ông Rafael Lopez thơm một chú chuột lang. (Nguồn: AP)

Ông Rafael Lopez và vợ Ana Pedraza ở Cuba khiến nhiều người bất ngờ vì sở thích làm bạn với những chú chuột lang lớn.

Nhiều người tỏ ra sợ hãi khi thấy kích thước to lớn của những con chuột nhưng Lopez và Pedraza lại cho rằng đó là loài động vật rất dễ thương.

Hai vợ chồng đã dành nhiều thời gian chăm sóc, đi chơi bằng ôtô. Những chú chuột lang còn được uống những loại rượu vang ngon.

Hiện hai vợ chồng nuôi khoảng 6 con chuột lang./.

Hai vợ chồng cho chuột uống rượu vang. (Nguồn: AP)


***********************
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Vào mùa lũ, ở miền Tây xuất hiện những khu chợ chuyên bán đặc sản săn bắt được nhờ nước lên, như lươn, rắn, rùa, chuột, ốc, cua... Khi lũ rút, những chợ này cũng vắng khách dần.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Rắn được bán tại rất nhiều nơi ở miền Tây, từ chợ lớn đến chợ nhỏ, nhưng nổi tiếng nhất là các chợ vùng biên giới An Giang. Anh Nguyên Văn Tuấn, chủ cơ sở thu mua rắn ở chợ Khánh An, huyện An Phú (An Giang) cho biết, cứ từ tháng 7 đến tháng 11 hàng năm là cơ sở anh tăng cường nhân công để mua, bán mặt hàng này.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Bà Lương Thị Của, hơn 5 năm trong nghề kinh doanh rắn ở chợ xã Vĩnh Hội Đông, huyện An phú – An Giang thì cho biết, mặt hàng này chưa bao giờ vắng khách mua. Hiện mỗi ngày bà bán đến vài trăm kg rắn cho thương lái ở TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Giá cao nhất là rắn ri voi với  550.000 đồng/kg, các loại khác như rắn trun là 150.000 đồng /kg, hổ ngựa 200.000 đồng/kg, rắn bông súng 110.000 đồng/kg…
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Năm  nay ngoài những loại thông thường còn có cả loại rắn lục đuôi đỏ (loại cực độc, thường tấn công người dân nhiều nơi ở đồng bằng sông Cửu Long gần đây) được người dân Campuchia mang qua bán để phục vụ ngâm rượu và làm thuốc cho nam giới, với giá từ 50.000 đến 100.000 đồng/con tùy trọng lượng.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Rắn mối cũng khá đắt hàng với giá bán từ 80.000 -90.000 đồng/kg. Loài này phần lớn được nhập từ Campuchia với số lượng rất lớn mỗi ngày.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Mùa lũ cũng là mùa nhiều điểm bán rùa mọc lên. Các loại rùa quý hiếm cũng có mặt tại chợ, với giá bán từ 280.000 đến 350.000 đồng/kg, nhưng phần nhiều khách hàng là các nhà hàng, quán ăn lớn.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Bà Ngô Phương Mai, bán rùa tại chợ Khánh An, cho biết, cứ vào mùa nước nổi là bà sang Campuchia mua rùa về bán, vì loài này trong nước giờ rất hiếm. Giá rùa mùa lũ thường rẻ bằng một nửa so với các tháng khô.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chuột đồng ở miền Tây có quanh năm, nhưng nhiều nhất vẫn tập trung trong mùa lũ, do đồng ruộng ngập nước, chuột phải chạy lên các gò cao, thuận tiện cho việc săn bắt. Chợ Phù Dật ở xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) được xem là chợ chuột lớn nhất miền Tây. Mỗi ngày nơi đây cung cấp hàng chục tấn chuột đồng cho các quán nhậu ở ĐBSCL và TP.HCM. 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Giá chuột trong mùa nước nổi vì thế cũng rẻ hơn, chuột sống từ 45.000 đến 55.000 đồng/kg, chuột làm sạch 90.000 đến 120.000 đồng/kg.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chợ cua đồng Trường Xuân, huyện Tháp Mười – Đồng Tháp được xem là chợ cua lớn nhất miền Tây. Vào thời điểm này, mỗi ngày nơi đây tập kết hơn 100 tấn cua lớn nhỏ để vận chuyển lên TP.HCM và các tỉnh thành trong khu vực. 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Giá cua mùa lũ loại thấp nhất chỉ từ 5.000 đến 6.000 đồng/kg. Anh Trương Nguyễn Cảnh, ở huyện Tân Hưng – Long An, cho biết, mỗi ngày anh đặt 400 cái lợp (dụng cụ bắt cua) bắt trên 150 kg cua rồi chuyển về chợ bán sỉ cho thương lái . 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chợ ốc đồng ở thị trấn Long Bình – An Giang cũng là nơi  mua bán ốc lớn nhất miền Tây, mỗi ngày nơi đây thu mua và bán sỉ hàng chục tấn ốc cho nhu cầu các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Chợ cá linh non mùa lũ ở huyện An Phú, dù họp dã chiến nhưng chính là nơi thu mua cá linh lớn nhất để phân phối đi các nơi. Hàng ngày, ngoài ngư dân miền Tây còn có nhiều ngư dân Campuchia mang cá sang bán. 
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Cùng với các chợ rùa rắn, côn trùng, thủy hải sản, nhiều nhóm chợ nhỏ mua, bán sỉ các mặt hàng rau, hoa thủy sinh trong mùa lũ như bông súng, điên điển cũng được lập ở ven bến sông các vùng biên giới An Giang và Đồng Tháp.
Những chợ đặc biệt chỉ có trong mùa lũ
Ở tất cả các chợ lẻ, mùa này bông điên điển là loại chiếm số lượng lớn nhất tại các quầy rau củ, với giá khoảng 40.000 đồng/kg.
 
NguyenDacSongPhuong

*******************

Cuộc đời đáng ghen tị của nữ công tước giàu nhất Tây Ban Nha


Ra đi ở tuổi 88, công tước xứ Alba được biết đến như người phụ nữ giàu có nhất Tây Ban Nha và có một phong cách sống vô cùng khác biệt.
Công tước xứ Alba có tên đầy đủ là Maria del Rosario Cayetana Fitz-James Stuart, sở hữu khối tài sản gần 5 tỷ USD bao gồm các lâu đài, những bộ sưu tầm nghệ thuật và trang sức.

Bà được sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là quý tộc có nhiều tước hiệu nhất trên thế giới và sở hữu một cuộc đời đầy những chuyện ly kỳ.

Có một địa vị cao quý không ngăn cản công tước thể hiện gu thời trang đầy phá cách, hay khiến bà phải gò bó trong những quy chuẩn thường tình.

Trong khu vườn của lâu dài Liria, năm 2000.

Năm 85 tuổi, nữ công tước gây một cú sốc trên toàn thế giới khi kết hôn lần 3 với một công chức bình thường kém bà 25 tuổi (ông Alfonso Diez Carabantes), và dĩ nhiên - rất đẹp trai.

Để đến được với tình yêu của đời mình bà đã phải đấu tranh với cả gia tộc. Cuối cùng để yên tâm làm cô dâu, nữ công tước đã chia gia sản của mình cho con cháu để chúng yên tâm rằng quyền lợi tài chính sẽ không "sứt mẻ" gì.

Kể từ đó, người ta thấy đôi uyên ương đi đâu cũng có nhau.

Sự khập khiễng về tuổi tác chẳng có nghĩa lý gì, khi công tước lúc nào cũng vui sống và... hợp mốt.


Phong cách thời trang của công tước lại là một chủ đề đáng bàn tán khác. Sặc sỡ, phá cách, bất chấp tuổi tác thậm chí có phần trẻ con - và luôn nổi bật.

Nữ công tước thích những chiếc kẹp cài đầu nhiều màu, xà cạp, legging, quần bó, kính mát. Và nói chung là "kẻ nổi loạn cao quý" sẽ mặc những gì mình thích. Có nghĩa là bao gồm cả bikini xanh ngọc ở tuổi 87.

Bất chấp thị phi, bà tự hào trở thành cô dâu váy hồng.

Người phụ nữ tổ chức buổi biểu diễn thời trang của nhà thiết kế Yves Saint Laurent (thuộc thương hiệu Dior) ở cung điện của mình vào năm 1959, mặc váy hồng và chân trần nhảy flamenco trong lễ cưới năm 85 tuổi - đã qua đời ở tuổi 88 vào ngày 20/11/2014 vừa qua.

Một cuộc đời đáng ghen tị, như hình thức cao nhất của lòng hâm mộ.

Xin chia sẻ với độc giả những hình ảnh về cuộc đời của nữ công tước xứ Alba - Maria del Rosario Cayetana Fitz-James Stuart.

Năm 1947, công tước 21 tuổi.

Dòng máu cao quý chảy trong huyết mạch

Một trong những cột mốc quan trọng: làm mẹ.

Xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện năm 1998.

Trong lâu đài Liria.

Nữ công tước và gia đình.


Xuất hiện trong các sự kiện quan trọng cùng những ngôi sao.

Một bộ váy lộng lẫy cùng người chồng phong độ là đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Luôn tận hưởng cuộc sống.

Lúc nào cũng thời trang

Chăm chút đến từng phụ kiện nhỏ

Mùa Hè 2013 - công tước 87 tuổi

Tuổi tác không phải để e sợ, mà là để tận hưởng


**********************

Nữ cử nhân điều hành đường dây gái gọi sinh viên

Dưới tay Hoài có hơn 20 cô gái sẵn sàng bán thân với giá thấp nhất một triệu đồng. Hơn một nửa trong số này là sinh viên các trường đại học, cao đẳng.

Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ở xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Đường dây gái mại dâm do Hoài điều hành đã hoạt động nhiều năm nay. Những cô gái bán dâm chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở TP Vinh và vùng lân cận.

Nguyễn Thị Hoài đang bị tạm giữ tại công an TP Vinh.
Nguyễn Thị Hoài đang bị tạm giữ tại công an TP Vinh.

Ngày 17/11, sau hơn một tháng lập chuyên án, các trinh sát ập vào khách sạn trên đường Hà Huy Tập (TP Vinh) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Số này, có một nữ sinh đại học (21 tuổi).

Từ lời khai của cô gái, công an bắt giữ Hoài khi đang ở nhà trọ ở phường Hưng Bình. "Tú bà" này có tiền sử sử dụng ma túy đá.

Nhà chức trách xác định, dưới tay Hoài có hơn 20 cô gái bán thân sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu. Hơn một nửa trong số này là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả thấp nhất một triệu đồng, trong đó Hoài hưởng 30%

Tang vật thu được khi khám xét nơi ở của Hoài.
Khi khách điện thoại, Hoài sẽ điều các cô gái bán dâm đến điểm hẹn.

Cơ quan điều tra cho biết, Hoài sinh ra, lớn lên trong một gia đình khó khăn ở xã miền núi Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn. Cách đây gần 10 năm, cô xuống Vinh theo học lớp đại học tại chức. Trong quá trình học, nữ sinh này được biết đến là một cô gái chịu chơi, thường xuyên cùng nhóm bạn đi bar, đàn đúm.

Khi có tấm bằng tốt nghiệp, nữ cử nhân theo đám bạn chơi bời ở nơi thành thị. Thông qua các mối quan hệ sẵn có từ thời còn là sinh viên, Hoài lập ra đường dây gái gọi.

"Tú bà" 31 tuổi tiết lộ, khách mua dâm chủ yếu là người có tiền và chịu chơi. Có vị dám chi cả chục triệu để được phục vụ chu đáo.



******************

Miley Cyrus thoát y trong quán bar để ăn mừng sinh nhật


Miley Cyrus đến hộp đêm làm sinh nhật (Nguồn: Splash News)

Vẫn nổi tiếng với những kiểu ăn mặc thiếu vải, lần này cô ca sĩ người Mỹ Miley Cyrus lại tiếp tục “thoát y” để ăn mừng trong bữa tiệc sinh nhật thứ 22 của mình.

Miley đã tổ chức một bữa tiệc đêm thác loạn ở FactoryNightclub hôm thứ Bảy tuần trước tại Tây Hollywood (California, Mỹ). Tham dự sinh nhật cô còn có những ngôi sao giải trí khác và bạn trai mới Patrick Schwarzenegger, con trai của Maria Shriver cùng Arnold Schwarzenegger.

Bữa tiệc này còn được cho là đã trang trí cả những đồ chơi tình dục và lá cần sa. Ngôi sao của loạt phim “Hannah Motana” một thời còn cưỡi một con bò máy có hình dạng dương vật rồi nhảy nhót trong khi đã gần như khỏa thân. 

Các ngôi sao Adam Lambert, Cody Simpson và Gigi Hadid cũng đã có mặt tại bữa tiệc sinh nhật Miley. 

Đây không phải lần đầu tiên mà cô ca sĩ 22 tuổi này gây tai tiếng với những trò quậy tưng bừng của mình. Trước đây, Miley từng đến dự show của Alexander Wang tại Tuần lễ thời trang New York không hề mặc áo mà còn đắp kem lên 2 đầu nhũ hoa. Kèm theo đó là vô số lần khỏa thân, ăn mặc khác người.

Có vẻ như Miley đã thực sự “phục hồi” sau cuộc chia tay với vị hôn phu trước đây Liam Hemsworth, ngôi sao của ‘The Hunger Games’. Gia đình của người bạn trai mới Patrick Schwarzenegger thì có vẻ như không chấp nhận mối quan hệ này vì cho rằng Miley không phải gái ngoan.

Miley Cyrus ngồi lên con ngựa có hình dương vật (Nguồn: E Online)

Theo tờ Hollywood Life, một nguồn tin thân cận cho biết: “Maria Shriver phản đối mối quan hệ giữa Patrick và Miley. Bà ấy muốn bảo vệ hình ảnh sạch sẽ của gia đình và chuyện tình cảm này của con trai khiến bà ấy rất đau lòng. Maria luôn hướng Patrick làm những điều mà bà muốn hay là nên yêu người như thế nào. Trong khi đó, Miley không hề ăn khớp gì với tương lai của Patrick trong đầu Maria”./.

********************

Chồng bắt quả tang vợ ôm hôn sĩ quan công an

Phát hiện vợ trong phòng với người đàn ông khác, Phong được cho là đã còng tay và đánh gây thương tích "tình địch" - một sĩ quan công an.

Chiều 25/11, lãnh đạo Công an huyện Châu Thành (Đồng Tháp) cho biết, VKS cùng cấp đã chấp nhận thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho Nguyễn Duy Thanh Phong tại ngoại, về nhà chăm sóc cha mẹ bệnh. Người đàn ông 43 tuổi này đang bị điều tra hành vi Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cơ quan điều tra, Phong quê Đồng Tháp, chuyển lên TP.HCM ở và lái xe khoảng 8 năm. Nghi vợ không chung thủy, Phong tìm cách ghi âm cuộc gọi và theo dõi tin nhắn trong điện thoại của bà Thủy (40 tuổi).

Đêm 3/6, Phong về nhà cha mẹ vợ ở ấp Thạnh Phú, xã Tân Bình (Châu Thành, Đồng Tháp) phục kích khi biết vợ có cuộc hẹn với đàn ông khác. Lúc hai người ôm hôn, Phong nhảy vào bắt quả tang.

Theo văn bản của cơ quan điều tra huyện Châu Thành, Phong đã bắt, còng tay ông Bảo trái pháp luật. Nghi can còn dùng hung khí nguy hiểm là đèn pin bằng kim loại và lưỡi lê súng AK đánh gây thương tích với ông Bảo và bà Thủy.

Ba ngày sau khi "đánh ghen", ông Phong nộp cho cơ quan điều tra "biên bản ngoại tình" có chữ ký và dấu vân tay của ông Bảo. Theo bị can, biên bản này Phong soạn sẵn, chờ bắt quả tang vợ với người khác quan hệ bất chính sẽ buộc ký vào.

Nguồn tin cho biết vợ Phong là phụ nữ giàu có, sở hữu nhiều đất đai. Ông Bảo là sĩ quan công an, có vợ, 2 con. 

* Tên hai người liên quan đã được thay đổi.



************************

Ảnh sex Anri Sugihara 1

Ảnh sex Anri Sugihara 2

Ảnh sex Anri Sugihara 3

Ảnh sex Anri Sugihara 4

Ảnh sex Anri Sugihara 5

Ảnh sex Anri Sugihara 6

Ảnh sex Anri Sugihara 7

Ảnh sex Anri Sugihara 8

Ảnh sex Anri Sugihara 9

Ảnh sex Anri Sugihara 10

Ảnh sex Anri Sugihara 11




*************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm