Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 27- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một du khách người Anh may mắn sống sót sau khi bị trúng 3 phát đạn, do lấy thân mình che chắn cho vợ trong lúc kẻ khủng bố xả súng điên loạn

*******************

Xả súng tại Tunisia: Cảm động chồng lấy thân che đạn cho vợ

Một du khách người Anh may mắn sống sót sau khi bị trúng 3 phát đạn, do lấy thân mình che chắn cho vợ trong lúc kẻ khủng bố xả súng điên loạn sát hại ít nhất 37 người tại một khu nghỉ dưỡng của thành phố Sousse, Tunisia.
 

Matthew James đã dùng thân mình che đạn cho vợ (Ảnh:
Matthew James đã dùng thân mình che đạn cho vợ (Ảnh: BBC)

Theo đài BBC, du khách dũng cảm và may mắn trên có tên Matthew James, một kỹ sư khí đốt 30 tuổi, người vùng Trehafod, xứ Wales.

Vợ anh - chị Saera Wilson, 26 tuổi, cho biết Matthew James bị trúng đạn vào vai, ngực và hông.

Ít nhất 37 người đã thiệt mạng, trong đó có 5 công dân Anh, và 36 người khác bị thương.

Trả lời phỏng vấn từ bệnh viện, nơi anh James đang được điều trị, chị Wilson nói: “Anh ấy đã nhận một viên đạn thay cho tôi. Tôi nợ anh ấy cuộc sống này bởi anh ấy đã đứng che ngay trước mặt tôi khi vụ xả súng bắt đầu”.

“Người anh ấy dính đầy máu sau khi trúng đạn, nhưng anh ấy vẫn bảo tôi: hãy chạy đi”, Wilson kể tiếp. “Anh ấy còn nói:  với Anh yêu em... nhưng chạy đi, hãy nói với các con anh rất yêu chúng”.

“Đó là hành động dũng cảm nhất tôi từng thấy. Nhưng tôi buộc phải để anh ấy nằm lại dưới gầm ghế tắm nắng bởi vụ xả súng vẫn tiếp diễn. Tôi chạy quay lại khách sạn, ngang qua nhiều thi thể trên bãi biển. Lúc đó thật hỗn loạn. Trong bể bơi khách sạn cũng có một thi thể, còn bể thì vương vãi đầy máu”.

“Thật không thể diễn tả tình hình tồi tệ ra sao. Tất cả đều hỗn loạn trong những tiếng la hét và tiếng súng nổ. Tôi thật mừng vì Matthew còn sống, bởi nhiều người khác đã chết”.

Wilson cho biết họ đã để hai con là Tegan, 6 tuổi, và Kaden 14 tháng ở nhà để đi nghỉ tại Sousse hôm 21/6, với hy vọng có được hai tuần nghỉ ngơi...

Khi chạy vào đến khách sạn, Wilson trốn trong một tủ quần áo cho đến khi tình hình trở lại yên ắng. Sau đó chị liên tục đi tìm kiếm và  hỏi thăm thông tin cho đến lúc tìm thấy chồng trong bệnh viện.

“Tôi tới khu cấp cứu của bệnh viện và chỉ biết ngồi đợi trên chiếc ghế này. Xương chậu của Matthew bị đạn xuyên qua, tim cũng có vấn đề nhưng anh ấy còn sống. Tôi đang cầu nguyện để chúng tôi có thể rời khỏi đây càng sớm càng tốt”.

Thanh Tùng
Theo BBC



****************

Phát hiện tất dính máu nghi của sát nhân vượt ngục Mỹ

Cảnh sát đã phát hiện chiếc tất dính máu bị nghi là của một trong 2 sát nhân vượt ngục tại căn lều nhỏ ở khu vực tìm kiếm.

Phát hiện tất dính máu nghi của sát nhân vượt ngục Mỹ
Cảnh sát kiểm tra phương tiện lưu thông gần khu vực truy tìm hai kẻ sát nhân vượt ngục. Ảnh: AP

Hãng tin CNN cho biết, chiếc tất được phát hiện trong quá trình tìm kiếm Richard Matt và David Sweat, hai kẻ sát nhân tẩu thoát khỏi nhà tù an ninh nghiêm ngặt tại bang New York, Mỹ. Chiếc tất nằm trong một túp lều bị lấy trộm. Tuy nhiên, Charles Guess, cảnh sát trưởng bang New York, không xác nhận hay phủ nhận thông tin cảnh sát tìm thấy chiếc tất dính máu của kẻ sát nhân.

“Chúng tôi không thể xác nhận thông tin có ai đó bị thương trong quá trình truy tìm 2 kẻ vượt ngục. Thực tế, một chiếc tất dính máu có thể cho thấy bàn chân phồng rộp hoặc những điều tồi tệ hơn”, ông Guess nói.

Sweat, 34 tuổi và Matt, 48 tuổi, tẩu thoát khỏi nhà giam ở Dannemora, bang New York, Mỹ, vào rạng sáng 6/6. Sweat ngồi tù vì giết cảnh sát trong khi Matt đền tội cho hành vi sát hại và chặt xác ông chủ trong vụ án năm 1997.

Ngày 12/6, cảnh sát bắt Joyce Mitchell, một thợ may trong tù, vì cáo buộc cung cấp dụng cụ cho hai kẻ sát nhân tẩu thoát. Theo nhà chức trách, Mitchell có quan hệ tình cảm với một trong 2 tù nhân và từng lên kế hoạch thoát thân cùng chúng sau khi trốn trại.

Trong khi đó, công cụ giúp 2 kẻ sát nhân vượt ngục có thể được giấu trong lô thịt đông lạnh chuyển vào nhà tù. Cảnh sát tiếp tục điều tra vai trò của Mitchell trong việc chuyển các dụng cụ vượt ngục tới tay 2 tù nhân trốn trại.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát đã thẩm vấn Gene Palmer, quản giáo trong Trại cải tạo Clinton, vì tình nghi liên quan tới vụ vượt ngục táo tợn. Công việc của Palmer bị đình chỉ ngày 19/6 nhưng các điều tra viên không đưa ra cáo buộc nhằm vào nhân vật này. Theo luật sư của Palmer, thân chủ của ông hoàn toàn không biết về vụ vượt ngục của Matt và Sweat.



************************

Ông trùm Playboy từng lên giường với 1.000 phụ nữ

Người đàn ông đứng sau sự thành công của tạp chí dành cho đàn ông khẳng định mình đã lên giường với cả ngàn phụ nữ trong suốt cuộc đời mình.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Esquire, tổng biên tập Playboy Hugh Hefner hé lộ về số lượng những người phụ nữ đã qua tay ông trong suốt nhiều năm qua. “Làm sao tôi có thể nhớ được, hơn một nghìn người là chắc chắn”- ông trùm 86 tuổi nói. Mặc dù lên giường với rất nhiều người nhưng Hugh khẳng định khi đã kết hôn, ông không bao giờ ngoại tình.

Ông trùm Playboy từng lên giường với 1.000 phụ nữ
Hugh Hefner và người vợ thứ 3 - Crystal Harris.

“Khi lập gia đình, tôi không bao giờ lừa dối vợ. Tôi chỉ làm thế khi không còn trong mối quan hệ hôn nhân nữa. Bạn cũng phải giữ gìn ‘kỹ năng’ của mình chứ” – Hugh nói tiếp.

Tháng 12 năm ngoái, Hugh Hefner làm đám cưới với người mẫu 26 tuổi Crystal Harris – người kém ông tới 60 tuổi. Ông trùm giàu có chia sẻ về cuộc hôn nhân mới này: “Tất cả bạn bè chúng tôi nghĩ rằng chuyện này thật hoàn hảo. Nhưng đó là những người không hiểu gì về chúng tôi, họ chỉ nhìn thấy được những thứ bên ngoài: vẻ đẹp và tuổi tác thôi. Tôi cảm thấy rất may mắn vì đã tìm thấy cô ấy ở giai đoạn này của cuộc đời”.

Ông trùm Playboy từng lên giường với 1.000 phụ nữ
Hugh Hefner thưở bé thơ.

Hai cuộc hôn nhân trước của Hugh diễn ra khá lâu, từ năm 1949 đến 1959 và từ 1989 đến 2010, mỗi người vợ đều sinh cho Hugh 2 người con.



*****************

IS bán nữ nô lệ với giá chỉ bằng bao thuốc lá

Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bán những thiếu nữ chúng bắt tại chợ nô lệ với giá bằng bao thuốc lá, theo một phái viên Liên Hợp Quốc thị sát tình trạng bạo lực ở Iraq và Syria.

Những người dân thuộc tộc người Yazidi đang lao về phía biên giới Syria để chạy trốn sự tàn sát của IS ở thị trấn Sinjar.  Ảnh: Reuters
Những người dân thuộc tộc người Yazidi đang lao về phía biên giới Syria để thoát khỏi sự tàn sát của IS ở thị trấn Sinjar. Ảnh: Reuters

Theo AFP ngày 8/6, nữ phái viên Zainab Bangura đã tới Iraq và Syria từ tháng 4 trong một kế hoạch hành động của Liên Hợp Quốc nhằm giải quyết tình trạng bạo lực tình dục của IS.

Trong cuộc trao đổi với hãng tin AFP ngày 8/6, cô nói: “Đây là cuộc chiến tranh diễn ra trên thân xác những người phụ nữ”.

Suốt thời gian công tác tại Iraq và Syria, phái viên Liên Hợp Quốc đã trò chuyện với những phụ nữ từng trốn khỏi nơi giam giữ của IS. Cô cũng gặp các lãnh đạo tôn giáo và chính quyền, tới thăm người tị nạn ở Thổ Nhĩ Kỳ, Lebanon và Jordan.

Theo phái viên Zainab Bangura, phiến quân IS tiếp tục tổ chức nhiều khu chợ để rao bán những thiếu nữ chúng bắt được trong các đợt tấn công mới nhất. Tuy nhiên chưa rõ bao nhiêu người đã bị chúng bắt.

Phái viên Liên Hợp Quốc nói: “Bọn chúng đe dọa và bắt phụ nữ ở những nơi chúng chiếm được. Tôi không muốn gọi đó là nguồn cung mới nhưng thật sự chúng đã có thêm nguồn cung các thiếu nữ từ đó”.

Chúng bán nô lệ theo kiểu "giá nào cũng bán". Các cô gái có khi bị bán “với giá rẻ như những bao thuốc lá”, nhưng cũng có khi được bán với giá vài trăm hay vài nghìn USD.

Phái viên Bangura miêu tả thảm cảnh của thiếu nữ vị thành niên, nhiều người trong họ thuộc tộc người thiểu số Yazidi vốn là đối tượng thù ghét của IS.

Cô kể: “Một số người bị bắt, khóa nhốt trong phòng, hơn 100 người bị dồn trong một căn nhà nhỏ, bị lột trần và xả nước tắm rửa”.

Sau đó họ bị bêu ra đứng trước một nhóm đàn ông để những kẻ đó quyết định sẽ mua họ với giá bao nhiêu.

Bangura kể lại câu chuyện của bé gái 15 tuổi bị bán cho một thủ lĩnh IS khoảng 50 tuổi. Hắn chỉ cô bé thấy một khẩu súng và một cây gậy rồi hỏi “nói cho tao biết mày muốn gì”.

Cô bé nói “khẩu súng” và gã đàn ông này trước khi cưỡng hiếp cô bé đã nói: “Tao không mua mày nên mày có thể tự xử đi”.

Việc bắt giữ các thiếu nữ trở thành phần quan trọng trong chiến lược của IS nhằm thu hút, chiêu mộ thêm lực lượng phiến quân từ khắp nơi trên thế giới đổ về Iraq và Syria. Số lượng chiến binh nước ngoài đầu quân cho IS đã tăng lên mức kỷ lục trong 18 tháng qua.

Phái viên Bangura lý giải: “Đây là chiêu chúng dụ dỗ các thanh niên, theo kiểu chúng tôi đang có sẵn phụ nữ chờ các anh, những cô gái còn trinh tiết để các anh lấy làm vợ. Chiến binh nước ngoài là lực lượng nòng cốt trong cuộc chiến này”.

Một báo cáo gần đây của Liên Hợp Quốc cho biết có gần 25.000 chiến binh nước ngoài từ hơn 100 quốc gia trên thế giới đã đổ về Iraq và Syria.

Nữ phái viên so sánh những gì phiến quân đang làm giống với hành vi dã man thời Trung cổ. Cô cho rằng IS đang muốn “tạo lập một xã hội giống như thời thế kỷ 13”.



**********************

Vì sao số đàn ông Nhật không tình dục ngày càng tăng?

Một cuộc khảo sát của chính phủ Nhật Bản cho thấy 40% đàn ông Nhật ở độ tuổi 20 và 30 không hứng thú với bạn tình lãng mạn và coi đó là mối quan hệ “khó chịu”.

Sự thờ ơ với tình dục

Vì sao số đàn ông Nhật không tình dục ngày càng tăng?
Đàn ông trung niên Nhật Bản tới các lớp học vẽ khỏa thân để tìm lại cảm hứng. Ảnh: CNN

Thờ ơ với tình dục gây ra rất nhiều phiền phức đối với Nhật Bản, quốc gia có dân số già nhanh nhất thế giới. Nhà chức trách lo ngại, người dân Nhật sẽ sinh ít, gây thiếu hụt nghiêm trọng đội ngũ lao động, tác động xấu tới nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Tại Nhật Bản, người ta mở những lớp học vẽ tranh khỏa thân nghệ thuật nhằm truyền cảm hứng cho đàn ông, những người “còn trinh” dù đã ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, việc vẽ một phụ nữ khỏa thân khi chưa từng quan hệ trong suốt 40 năm cuộc đời chỉ như hắt một xô nước vào đám cháy rừng. Nó dường như không giải quyết được vấn đề nan giải của nước Nhật.

Takashi Sakai (tên nhân vật đã được thay đổi) là một trong hàng chục đàn ông theo học lớp vẽ tranh khỏa thân do tổ chức phi lợi nhuận White Hands tài trợ. Lớp học diễn ra 2 tháng 1 lần tại thủ đô Tokyo là cơ hội đầu tiên người đàn ông 41 tuổi được quan sát cơ thể phụ nữ khỏa thân ở khoảng cách gần. Sakai chưa từng quan hệ với phụ nữ.

“Khi bạn nhìn thấy một phụ nữ hấp dẫn, bạn có thể ngỏ ý hẹn hò rồi nắm tay, hôn và tiến xa hơn. Tuy nhiên, tôi không bao giờ làm thế. Tôi nghĩ mọi việc sẽ đến với tôi theo cách tự nhiên nhưng điều đó không bao giờ xảy ra”, Sakai chia sẻ với phóng viên CNN.

Sakai giấu kín việc mình chưa từng quan hệ tình dục với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

“Không nói với người khác về vấn đề này giúp tôi nghĩ rằng nó không tồn tại. Nó giống như đặt một vật gì đó vào ngăn kéo để không ai có thể nhìn thấy”, người đàn ông 41 tuổi chia sẻ.

Shingo Sakatsume, một đối tác của White Hands, cho biết, những nam giới tuổi trung niên là nhóm người thiếu kinh nghiệm sống với phụ nữ. Chính vì thế, các lớp học khỏa thân là bước đầu tiên để giải quyết vấn đề.

Theo Sakatsume, số lượng lớn nam giới chưa từng gần gũi phụ nữ là hậu quả của những ảo tưởng về một mối quan hệ hoàn hảo kết hợp với tâm lý sợ thất bại của người Nhật Bản. Họ cố tình lựa chọn những thú vui khác trong cuộc sống thay vì tìm tình yêu, điều kiện quan trọng để dẫn tới tình dục, nhằm tránh đau khổ. Nhiều người chưa từng hôn dù đã sống hơn nửa cuộc đời.

Thách thức lớn từ những người đàn ông “còn trinh”

Theo tính toán, nếu tình trạng tỷ lệ sinh thấp ở Nhật Bản tiếp tục được duy trì, dân số đất nước mặt trời mọc sẽ giảm 30% vào năm 2060. Theo đó, cứ 5 người dân Nhật Bản thì sẽ có 2 người trên 65 tuổi. Yếu tố này sẽ làm thay đổi toàn bộ nước Nhật.

Trở lại thập niên 80 của thế kỷ 20, những phụ nữ Nhật Bản trên 25 tuổi chưa lập gia đình bị gọi là “Bánh Giáng sinh”, thuật ngữ để nói về đồ vật bị bỏ đi sau mỗi sự kiện. Trong những năm 1990, khái niệm này được đổi thành “mỳ cuối năm”. Tại Nhật Bản, người ta ăn mỳ vào đêm giao thừa. Nếu bị để sang năm mới, mỳ sẽ trở thành đổ bỏ.

Tuy nhiên, mọi thứ ở Nhật Bản đang đổi chiều. Gánh nặng kinh tế khiến nhiều đàn ông Nhật Bản không lấy vợ vì chưa tìm được công việc có thể lo cho gia đình. Suy thoái kinh tế và thu nhập thấp kéo tụt lòng tự trọng của đàn ông Nhật và gây ảnh hưởng trực tiếp tới các mối quan hệ xung quanh, trong đó có yêu đương.

Sau nhiều năm giấu kín, Sakai đã có thể nói chuyện về “sự trong trắng” và hi vọng sớm chấm dứt cuộc sống của một trai tân.

Saikai nói: “Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều khi tôi có thể nói về nó. Khi nói chuyện, tôi nhận thấy rằng mình cần thừa nhận thực tế”.



******************

Cuộc sống cơ cực của một nữ ca sĩ quán bar quyết theo đuổi giấc mơ


Giống với bao cô gái 9X khác, Kim Mạn Lâm cũng muốn một ngày nào đó có thể trình diễn trên một khán đài tràn ngập ánh đèn và những tiếng vỗ tay. Tuy nhiên, để có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực, Mạn Lâm phải vượt qua rất nhiều khó khăn.

Làm thân con gái một mình phiêu bạt nơi thị thành xa hoa tráng lệ không phải là một chuyện đơn giản. Hàng ngày, ngoài việc bận rộn với những lo toan cơm áo gạo tiền, Mạn Lâm còn phải tìm kiếm những cơ hội phát triển sự nghiệp. 


Sống trong một căn phòng chưa tới 10m2, mỗi sáng thức giấc, Mạn Lâm còn phải đối mặt với nỗi lo nhà tắm công cộng hết chỗ. Không đủ tiền để thuê một căn hộ tử tế, Mạn Lâm đành chấp nhận cuộc sống bí bách giữa chốn đô thị xa hoa. Cô quan niệm rằng, những cuộc thi là những tia hy vọng giúp cô thực hiện được ước mơ. Khát vọng ánh đèn sân khấu đã thôi thúc cô tham dự mọi cuộc thi ca nhạc mặc dù, cô cũng không thể nhớ ra được mình đã bị đánh trượt bao nhiêu lần.


Với đồng lương ít ỏi của một ca sĩ quán bar cô thường phải đi tàu điện tới chỗ làm. 


"Khi bạn tới quán bar, bạn sẽ thấy ở đó có đủ kiểu người trong xã hội, trí thức có, lưu manh có... Việc khó khăn nhất của tôi và các bạn đồng nghiệp đó là làm hài lòng khách nhưng vẫn giữ được sự tôn nghiêm của mình". 


Mặc dù, mỗi lần tới quán bar cô phải đối mặt với nhiều cám dỗ và những vị khách thiếu lịch sự, tuy nhiên, nơi đây vẫn giúp cô một phần nào đó thỏa mãn giấc mơ ca hát của mình. "Tuy nó chỉ là sân khấu nhỏ, nhưng chí ít nó vẫn hoàn toàn thuộc về tôi", Mạn Lâm chia sẻ.


Sau những giờ làm việc mệt nhọc, cô chỉ muốn ngủ một giấc thật say, tạm thời quên đi những bộn bề của cuộc sống. 


Cô không thể nhớ được mình đã trượt bao nhiêu cuộc thi, mỗi lần thất bại cô lại tự nhủ rằng "một ngày nào đó mình sẽ thành công".


Để có thể theo đuổi giấc mơ của mình Mạn Lâm buộc phải thắt chặt chi tiêu. Đối với cô, tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy. "Tương lai là một cái gì đó xa vời, nhưng cuộc sống phải không ngừng tiến về phía trước. Con thuyền sẽ an toàn khi nó ở bến cảng, nhưng mục đích của con người làm ra nó để chinh phục những ngọn sóng", Mạn Lâm chia sẻ trong sự xúc động nghẹn ngào.

(Nguồn: Sohu)
******************

Bí quyết trở thành triệu phú

Mình cũng có gậy chụp ảnh tự sướng như ai; Bố mang hết gấu bông đi ngâm rượu.
ngua1-9878-1435138362.jpg

Chất nhất quả đất.

ngua2-4243-1435138362.jpg

Vì bé hư nên bố đã quyết định mang hết gấu bông của bé đi ngâm rượu.

ngua3-5928-1435138362.jpg

Ôi con no quá, nằm chợp mắt tí.

ngua4-5988-1435138362.jpg

Mẹ ơi, cái thằng nào đây.

ngua5-5198-1435138363.jpg

Bến đợi xe bus có cả chỗ rửa tay, đi vệ sinh tiện ghê :))

ngua6-4291-1435138363.jpg

Búi tóc dễ thương chít.

ngua8-1932-1435138363.jpg

Ảnh thẻ của "gấu" ^^

ngua9-7819-1435138363.jpg

Có ai biết chỗ bán ốp điện thoại này ở đâu không ạ? Chất chơi quá.

ngua10-2166-1435138364.jpg

Vợ tôi có công lớn trong việc biến tôi thành một triệu phú =))


Zon zon



*****************

Những danh hiệu hoa hậu "Ối giời ơi" nhất thời các cụ

Bên cạnh những danh hiệu quá phổ biến như Hoa hậu Thế giới hay Hoa hậu Quốc gia thì thế giới của sắc đẹp vẫn còn tồn tại những danh hiệu người đẹp "không thể kỳ cục hơn được nữa".

Trong xã hội với nền công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển như vũ bão thì sự ra đời hàng loạt sắc đẹp "chim sa cá lặn" đã không còn là điều xưa nay hiếm thấy. Và để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ, xã hội Mỹ những năm 1950, 1960 đã tổ chức ra hàng loạt cuộc thi sắc đẹp có tên gọi rất "kêu tai".

1. Người đẹp Lee A. Merlin đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Bom nguyên tử" cùng thời điểm với cuộc thử nghiệm Vận hành Con lắc (Operation Plumbbob) - serie thí nghiệm bom nguyên tử gây tranh cãi tại sa mạc Nevada, bang Nevada, Mỹ.

2. Người đẹp Gail Hooper đến từ thành phố Memphis, bang Tennessee, Mỹ đã được bầu chọn cho danh hiệu "Hoa hậu Cá trê Hoàn vũ" tạo dáng chụp ảnh bên một con cá trê nặng 25kg tại khách sạn New Yorker.

3. Giải "Hoa hậu Áo len" năm 1952 đã thuộc về Jeanne Davis, người đẹp đến từ bang Alabama, Mỹ. Đây là giải thưởng sắc đẹp hằng năm do Cục len sợi và Tổ chức Áo khoác len Quốc gia tài trợ và tài trợ.

4. Người đẹp Kathleen Townsend đến từ thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ đã được chọn làm Hoa hậu Tiếng cười năm 1961. Đây là danh hiệu được lập ra nhằm khuyến khích khiếu hài hước của người dân trên toàn nước Mỹ.

5. Người đẹp Diane Stopky đến từ thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ đã đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu Cột sống Quốc gia" năm 1957.

6. Năm 1955, người đẹp Ethel Silber đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt quất. Cô gái đến từ thành phố Wildwood, bang New Jersey, Mỹ này đang ngâm mình trong bồn tắm việt quất thơm nức mũi.

7. Người đẹp Lorraine Cole được tặng dải xúc xích tại Khách sạn Wellington, nơi cô vinh dự được trao tặng ngôi vị Hoa hậu Xúc xích Đức năm 1956.

8. Người đẹp Cindy Carol được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Anti số 13 vào thứ Sáu ngày 13 năm 1963.

9. Nữ diễn viên Julia Meade trong nhiều năm liền đều đạt giải Hoa hậu Lông chồn do Công ty Lông thú West Side tổ chức.

10. Người đẹp Joy Harman được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Donut New York và đại diện cho thành phố này đi thi giải Hoa hậu Donut Quốc gia năm 1957.

11. Hoa hậu Nấu nướng là danh hiệu mà người đẹp Gloria Prince đã vinh dự nhận được trong cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại thành phố New York.

12. Người đẹp Sunny Austin chụp ảnh cùng cừu, chim và gà con sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thú cưng năm 1964.

13. Nữ diễn viên Joi Lansing tới thăm làng sản xuất kẹo Chunky năm 1964 sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Kẹo ngọt.

14. Hoa hậu rượu năm 1965 đã thuộc về nữ diễn viên  Paula Wayne.

(Nguồn: Buzz Feed)
*******************

13 món ăn kinh dị nhất thế giới không phải ai cũng đủ gan thưởng thức

Từ côn trùng, chuột cho tới ếch sống, những "đầu bếp" tài ba của nền văn hóa ẩm thực mỗi quốc gia vẫn có thể chế biến thành các món ăn thách thức những thực khách bạo gan nhất.

Cho dù là thực khách bạo miệng tới đâu thì chỉ nghĩ tới việc đưa những động vật "vốn không phải để ăn" như chuột hay côn trùng lên miệng thôi cũng đã đủ khiến nhiều người rùng mình vì sợ hãi. Tuy nhiên, tại một số quốc gia châu Phi, Á hay Nam Mỹ có nền văn hóa ẩm thực độc đáo thì chúng lại được coi là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho con người.

1. Tại Mexico, côn trùng được xem là thực phẩm ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Bánh taco nhân sâu bướm là một trong những món ăn không mấy xa lạ tại quốc gia này.

2. Chiếc bánh taco nhân châu chấu dường như ngon miệng hơn với màu sắc và hương vị của châu chấu.

3. Châu chấu chiên là món ăn mới được bổ sung cho những thực khách muốn thử sức với chế độ dinh dưỡng kỳ quặc.

4. Bánh macaroon rắc côn trùng sấy khô là sản phẩm đặc biệt của Micronutris, công ty thực phẩm duy nhất nuôi côn trùng để chế biến.

5. Bánh quiche phủ sâu gạo giờ đây đã trở nên thân thuộc hơn với những người ăn côn trùng.

6. Tại Đông Nam Á, tiết canh hay hiểu nôm na là máu đông của lợn và vịt là một trong những món khai vị phổ biến tại các bàn nhậu.

7. Một nhà hàng Trung Quốc ở thành phố cổ xưa Yogyakarta, Indonesia rất nổi tiếng với món thịt rắn hổ mang băm viên. Thực khách tin rằng, món ăn kỳ lạ này có thể chữa được các bệnh về da, hen suyễn và làm tăng bản lĩnh đàn ông.

8. Mặc dù với nền văn hóa ẩm thực Á Đông, thịt chó được coi là món ăn phổ biến nhưng với người dân phương Tây, thịt chó không những kinh dị mà còn là món ăn gây tranh cãi và phẫn nộ nhất thế giới.

9. Trứng luộc nước tiểu là món ăn yêu thích vào dịp mùa xuân của người dân ở thị xã Đông Dương, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Yêu cầu đặc biệt của món trứng này là phải luộc trong nước tiểu của những bé trai.

10. Tại Ả Rập Xê-út, người ta có thể ăn sống thằn lằn đuôi gai. Tuy nhiên, tùy theo khẩu vị mà có người sẽ ăn chín hoặc chỉ lột da ăn sống mà thôi. Món ăn kinh dị này được cho là có tác dụng làm tăng thể lực và chữa bệnh.


11. Trong khi chuột là loài gặm nhấm đáng ghét và mất vệ sinh vì vẻ ngoài xấu xí thì tại thủ đô Lilongwe của nước Cộng hòa Malawi, chuột luộc được bày bán tại vỉa hè như một món ăn phổ biến.

12. Thay vì nấu chín ếch lên như một món ăn ngon thì người dân ở thành phố Lima, Peru lại chế biến chúng thành đồ uống. Ếch sau khi bị lột da sẽ được xay sống để làm sinh tố.

13. Cá sấu nấu nguyên con cũng nằm trong top những món ăn kinh dị nhất thế giới.

(Nguồn: Bussiness Insider)
***************

Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'

Chiều 24/6, do ảnh hưởng của bão, Hà Nội có mưa và gió lớn khiến nhiều tuyến đường rơi vào cảnh ùn tắc, nước ngập.

Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Phố Láng Hạ đoạn giao với Vũ Ngọc Phan, một chiếc cột biển báo tên đường bị đổ ngay từ chiều khi trời Hà Nội liên tục mưa và gió mạnh.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Các nút giao thông như Láng Hạ, Thái Hà, đường Láng... xuất hiện tình trạng ùn tắc từ 17h.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Nhiều người trên đường đi làm về phải chen lấn giữa đường trơn, mưa ướt.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Đường Lê Văn Lương, người đi xe máy chôn chân tại chỗ nhiều phút.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Tại nút giao Lê Văn Lương với các tuyến đường Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, Hoàng Đạo Thúy, các phương tiện phải chờ gần chục lần đèn đỏ mới có thể vượt qua.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Phố Trung Kính bị ngập nhẹ lúc 17h.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Đường Phạm Hùng cũng mênh mông nước.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Nhiều người lái xe máy tăng ga vọt qua đoạn ngập trên phố Láng Hạ.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Đoạn sâu nhất nước dâng cao qua nửa bánh xe gần ngã tư Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Vào khoảng 18h nhiều cơn gió rất mạnh xuất hiện khiến nhiều người đi bộ cũng vất vả.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'Phóng to
Nhiều người đi xe máy loạng choạng tay lái trên đường Phạm Hùng.Zing

*******************

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 1

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 2

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 3

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 4

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 5

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 6

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 7

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 8

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 9

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 10

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 11



**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 27- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một du khách người Anh may mắn sống sót sau khi bị trúng 3 phát đạn, do lấy thân mình che chắn cho vợ trong lúc kẻ khủng bố xả súng điên loạn

*******************

Xả súng tại Tunisia: Cảm động chồng lấy thân che đạn cho vợ

Một du khách người Anh may mắn sống sót sau khi bị trúng 3 phát đạn, do lấy thân mình che chắn cho vợ trong lúc kẻ khủng bố xả súng điên loạn sát hại ít nhất 37 người tại một khu nghỉ dưỡng của thành phố Sousse, Tunisia.
 

Matthew James đã dùng thân mình che đạn cho vợ (Ảnh:
Matthew James đã dùng thân mình che đạn cho vợ (Ảnh: BBC)

Theo đài BBC, du khách dũng cảm và may mắn trên có tên Matthew James, một kỹ sư khí đốt 30 tuổi, người vùng Trehafod, xứ Wales.

Vợ anh - chị Saera Wilson, 26 tuổi, cho biết Matthew James bị trúng đạn vào vai, ngực và hông.

Ít nhất 37 người đã thiệt mạng, trong đó có 5 công dân Anh, và 36 người khác bị thương.

Trả lời phỏng vấn từ bệnh viện, nơi anh James đang được điều trị, chị Wilson nói: “Anh ấy đã nhận một viên đạn thay cho tôi. Tôi nợ anh ấy cuộc sống này bởi anh ấy đã đứng che ngay trước mặt tôi khi vụ xả súng bắt đầu”.

“Người anh ấy dính đầy máu sau khi trúng đạn, nhưng anh ấy vẫn bảo tôi: hãy chạy đi”, Wilson kể tiếp. “Anh ấy còn nói:  với Anh yêu em... nhưng chạy đi, hãy nói với các con anh rất yêu chúng”.

“Đó là hành động dũng cảm nhất tôi từng thấy. Nhưng tôi buộc phải để anh ấy nằm lại dưới gầm ghế tắm nắng bởi vụ xả súng vẫn tiếp diễn. Tôi chạy quay lại khách sạn, ngang qua nhiều thi thể trên bãi biển. Lúc đó thật hỗn loạn. Trong bể bơi khách sạn cũng có một thi thể, còn bể thì vương vãi đầy máu”.

“Thật không thể diễn tả tình hình tồi tệ ra sao. Tất cả đều hỗn loạn trong những tiếng la hét và tiếng súng nổ. Tôi thật mừng vì Matthew còn sống, bởi nhiều người khác đã chết”.

Wilson cho biết họ đã để hai con là Tegan, 6 tuổi, và Kaden 14 tháng ở nhà để đi nghỉ tại Sousse hôm 21/6, với hy vọng có được hai tuần nghỉ ngơi...

Khi chạy vào đến khách sạn, Wilson trốn trong một tủ quần áo cho đến khi tình hình trở lại yên ắng. Sau đó chị liên tục đi tìm kiếm và  hỏi thăm thông tin cho đến lúc tìm thấy chồng trong bệnh viện.

“Tôi tới khu cấp cứu của bệnh viện và chỉ biết ngồi đợi trên chiếc ghế này. Xương chậu của Matthew bị đạn xuyên qua, tim cũng có vấn đề nhưng anh ấy còn sống. Tôi đang cầu nguyện để chúng tôi có thể rời khỏi đây càng sớm càng tốt”.

Thanh Tùng
Theo BBC



****************

Phát hiện tất dính máu nghi của sát nhân vượt ngục Mỹ

Cảnh sát đã phát hiện chiếc tất dính máu bị nghi là của một trong 2 sát nhân vượt ngục tại căn lều nhỏ ở khu vực tìm kiếm.

Phát hiện tất dính máu nghi của sát nhân vượt ngục Mỹ
Cảnh sát kiểm tra phương tiện lưu thông gần khu vực truy tìm hai kẻ sát nhân vượt ngục. Ảnh: AP

Hãng tin CNN cho biết, chiếc tất được phát hiện trong quá trình tìm kiếm Richard Matt và David Sweat, hai kẻ sát nhân tẩu thoát khỏi nhà tù an ninh nghiêm ngặt tại bang New York, Mỹ. Chiếc tất nằm trong một túp lều bị lấy trộm. Tuy nhiên, Charles Guess, cảnh sát trưởng bang New York, không xác nhận hay phủ nhận thông tin cảnh sát tìm thấy chiếc tất dính máu của kẻ sát nhân.

“Chúng tôi không thể xác nhận thông tin có ai đó bị thương trong quá trình truy tìm 2 kẻ vượt ngục. Thực tế, một chiếc tất dính máu có thể cho thấy bàn chân phồng rộp hoặc những điều tồi tệ hơn”, ông Guess nói.

Sweat, 34 tuổi và Matt, 48 tuổi, tẩu thoát khỏi nhà giam ở Dannemora, bang New York, Mỹ, vào rạng sáng 6/6. Sweat ngồi tù vì giết cảnh sát trong khi Matt đền tội cho hành vi sát hại và chặt xác ông chủ trong vụ án năm 1997.

Ngày 12/6, cảnh sát bắt Joyce Mitchell, một thợ may trong tù, vì cáo buộc cung cấp dụng cụ cho hai kẻ sát nhân tẩu thoát. Theo nhà chức trách, Mitchell có quan hệ tình cảm với một trong 2 tù nhân và từng lên kế hoạch thoát thân cùng chúng sau khi trốn trại.

Trong khi đó, công cụ giúp 2 kẻ sát nhân vượt ngục có thể được giấu trong lô thịt đông lạnh chuyển vào nhà tù. Cảnh sát tiếp tục điều tra vai trò của Mitchell trong việc chuyển các dụng cụ vượt ngục tới tay 2 tù nhân trốn trại.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát đã thẩm vấn Gene Palmer, quản giáo trong Trại cải tạo Clinton, vì tình nghi liên quan tới vụ vượt ngục táo tợn. Công việc của Palmer bị đình chỉ ngày 19/6 nhưng các điều tra viên không đưa ra cáo buộc nhằm vào nhân vật này. Theo luật sư của Palmer, thân chủ của ông hoàn toàn không biết về vụ vượt ngục của Matt và Sweat.



************************

Ông trùm Playboy từng lên giường với 1.000 phụ nữ

Người đàn ông đứng sau sự thành công của tạp chí dành cho đàn ông khẳng định mình đã lên giường với cả ngàn phụ nữ trong suốt cuộc đời mình.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Esquire, tổng biên tập Playboy Hugh Hefner hé lộ về số lượng những người phụ nữ đã qua tay ông trong suốt nhiều năm qua. “Làm sao tôi có thể nhớ được, hơn một nghìn người là chắc chắn”- ông trùm 86 tuổi nói. Mặc dù lên giường với rất nhiều người nhưng Hugh khẳng định khi đã kết hôn, ông không bao giờ ngoại tình.

Ông trùm Playboy từng lên giường với 1.000 phụ nữ
Hugh Hefner và người vợ thứ 3 - Crystal Harris.

“Khi lập gia đình, tôi không bao giờ lừa dối vợ. Tôi chỉ làm thế khi không còn trong mối quan hệ hôn nhân nữa. Bạn cũng phải giữ gìn ‘kỹ năng’ của mình chứ” – Hugh nói tiếp.

Tháng 12 năm ngoái, Hugh Hefner làm đám cưới với người mẫu 26 tuổi Crystal Harris – người kém ông tới 60 tuổi. Ông trùm giàu có chia sẻ về cuộc hôn nhân mới này: “Tất cả bạn bè chúng tôi nghĩ rằng chuyện này thật hoàn hảo. Nhưng đó là những người không hiểu gì về chúng tôi, họ chỉ nhìn thấy được những thứ bên ngoài: vẻ đẹp và tuổi tác thôi. Tôi cảm thấy rất may mắn vì đã tìm thấy cô ấy ở giai đoạn này của cuộc đời”.

Ông trùm Playboy từng lên giường với 1.000 phụ nữ
Hugh Hefner thưở bé thơ.

Hai cuộc hôn nhân trước của Hugh diễn ra khá lâu, từ năm 1949 đến 1959 và từ 1989 đến 2010, mỗi người vợ đều sinh cho Hugh 2 người con.



*****************

IS bán nữ nô lệ với giá chỉ bằng bao thuốc lá

Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bán những thiếu nữ chúng bắt tại chợ nô lệ với giá bằng bao thuốc lá, theo một phái viên Liên Hợp Quốc thị sát tình trạng bạo lực ở Iraq và Syria.

Những người dân thuộc tộc người Yazidi đang lao về phía biên giới Syria để chạy trốn sự tàn sát của IS ở thị trấn Sinjar.  Ảnh: Reuters
Những người dân thuộc tộc người Yazidi đang lao về phía biên giới Syria để thoát khỏi sự tàn sát của IS ở thị trấn Sinjar. Ảnh: Reuters

Theo AFP ngày 8/6, nữ phái viên Zainab Bangura đã tới Iraq và Syria từ tháng 4 trong một kế hoạch hành động của Liên Hợp Quốc nhằm giải quyết tình trạng bạo lực tình dục của IS.

Trong cuộc trao đổi với hãng tin AFP ngày 8/6, cô nói: “Đây là cuộc chiến tranh diễn ra trên thân xác những người phụ nữ”.

Suốt thời gian công tác tại Iraq và Syria, phái viên Liên Hợp Quốc đã trò chuyện với những phụ nữ từng trốn khỏi nơi giam giữ của IS. Cô cũng gặp các lãnh đạo tôn giáo và chính quyền, tới thăm người tị nạn ở Thổ Nhĩ Kỳ, Lebanon và Jordan.

Theo phái viên Zainab Bangura, phiến quân IS tiếp tục tổ chức nhiều khu chợ để rao bán những thiếu nữ chúng bắt được trong các đợt tấn công mới nhất. Tuy nhiên chưa rõ bao nhiêu người đã bị chúng bắt.

Phái viên Liên Hợp Quốc nói: “Bọn chúng đe dọa và bắt phụ nữ ở những nơi chúng chiếm được. Tôi không muốn gọi đó là nguồn cung mới nhưng thật sự chúng đã có thêm nguồn cung các thiếu nữ từ đó”.

Chúng bán nô lệ theo kiểu "giá nào cũng bán". Các cô gái có khi bị bán “với giá rẻ như những bao thuốc lá”, nhưng cũng có khi được bán với giá vài trăm hay vài nghìn USD.

Phái viên Bangura miêu tả thảm cảnh của thiếu nữ vị thành niên, nhiều người trong họ thuộc tộc người thiểu số Yazidi vốn là đối tượng thù ghét của IS.

Cô kể: “Một số người bị bắt, khóa nhốt trong phòng, hơn 100 người bị dồn trong một căn nhà nhỏ, bị lột trần và xả nước tắm rửa”.

Sau đó họ bị bêu ra đứng trước một nhóm đàn ông để những kẻ đó quyết định sẽ mua họ với giá bao nhiêu.

Bangura kể lại câu chuyện của bé gái 15 tuổi bị bán cho một thủ lĩnh IS khoảng 50 tuổi. Hắn chỉ cô bé thấy một khẩu súng và một cây gậy rồi hỏi “nói cho tao biết mày muốn gì”.

Cô bé nói “khẩu súng” và gã đàn ông này trước khi cưỡng hiếp cô bé đã nói: “Tao không mua mày nên mày có thể tự xử đi”.

Việc bắt giữ các thiếu nữ trở thành phần quan trọng trong chiến lược của IS nhằm thu hút, chiêu mộ thêm lực lượng phiến quân từ khắp nơi trên thế giới đổ về Iraq và Syria. Số lượng chiến binh nước ngoài đầu quân cho IS đã tăng lên mức kỷ lục trong 18 tháng qua.

Phái viên Bangura lý giải: “Đây là chiêu chúng dụ dỗ các thanh niên, theo kiểu chúng tôi đang có sẵn phụ nữ chờ các anh, những cô gái còn trinh tiết để các anh lấy làm vợ. Chiến binh nước ngoài là lực lượng nòng cốt trong cuộc chiến này”.

Một báo cáo gần đây của Liên Hợp Quốc cho biết có gần 25.000 chiến binh nước ngoài từ hơn 100 quốc gia trên thế giới đã đổ về Iraq và Syria.

Nữ phái viên so sánh những gì phiến quân đang làm giống với hành vi dã man thời Trung cổ. Cô cho rằng IS đang muốn “tạo lập một xã hội giống như thời thế kỷ 13”.



**********************

Vì sao số đàn ông Nhật không tình dục ngày càng tăng?

Một cuộc khảo sát của chính phủ Nhật Bản cho thấy 40% đàn ông Nhật ở độ tuổi 20 và 30 không hứng thú với bạn tình lãng mạn và coi đó là mối quan hệ “khó chịu”.

Sự thờ ơ với tình dục

Vì sao số đàn ông Nhật không tình dục ngày càng tăng?
Đàn ông trung niên Nhật Bản tới các lớp học vẽ khỏa thân để tìm lại cảm hứng. Ảnh: CNN

Thờ ơ với tình dục gây ra rất nhiều phiền phức đối với Nhật Bản, quốc gia có dân số già nhanh nhất thế giới. Nhà chức trách lo ngại, người dân Nhật sẽ sinh ít, gây thiếu hụt nghiêm trọng đội ngũ lao động, tác động xấu tới nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Tại Nhật Bản, người ta mở những lớp học vẽ tranh khỏa thân nghệ thuật nhằm truyền cảm hứng cho đàn ông, những người “còn trinh” dù đã ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, việc vẽ một phụ nữ khỏa thân khi chưa từng quan hệ trong suốt 40 năm cuộc đời chỉ như hắt một xô nước vào đám cháy rừng. Nó dường như không giải quyết được vấn đề nan giải của nước Nhật.

Takashi Sakai (tên nhân vật đã được thay đổi) là một trong hàng chục đàn ông theo học lớp vẽ tranh khỏa thân do tổ chức phi lợi nhuận White Hands tài trợ. Lớp học diễn ra 2 tháng 1 lần tại thủ đô Tokyo là cơ hội đầu tiên người đàn ông 41 tuổi được quan sát cơ thể phụ nữ khỏa thân ở khoảng cách gần. Sakai chưa từng quan hệ với phụ nữ.

“Khi bạn nhìn thấy một phụ nữ hấp dẫn, bạn có thể ngỏ ý hẹn hò rồi nắm tay, hôn và tiến xa hơn. Tuy nhiên, tôi không bao giờ làm thế. Tôi nghĩ mọi việc sẽ đến với tôi theo cách tự nhiên nhưng điều đó không bao giờ xảy ra”, Sakai chia sẻ với phóng viên CNN.

Sakai giấu kín việc mình chưa từng quan hệ tình dục với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

“Không nói với người khác về vấn đề này giúp tôi nghĩ rằng nó không tồn tại. Nó giống như đặt một vật gì đó vào ngăn kéo để không ai có thể nhìn thấy”, người đàn ông 41 tuổi chia sẻ.

Shingo Sakatsume, một đối tác của White Hands, cho biết, những nam giới tuổi trung niên là nhóm người thiếu kinh nghiệm sống với phụ nữ. Chính vì thế, các lớp học khỏa thân là bước đầu tiên để giải quyết vấn đề.

Theo Sakatsume, số lượng lớn nam giới chưa từng gần gũi phụ nữ là hậu quả của những ảo tưởng về một mối quan hệ hoàn hảo kết hợp với tâm lý sợ thất bại của người Nhật Bản. Họ cố tình lựa chọn những thú vui khác trong cuộc sống thay vì tìm tình yêu, điều kiện quan trọng để dẫn tới tình dục, nhằm tránh đau khổ. Nhiều người chưa từng hôn dù đã sống hơn nửa cuộc đời.

Thách thức lớn từ những người đàn ông “còn trinh”

Theo tính toán, nếu tình trạng tỷ lệ sinh thấp ở Nhật Bản tiếp tục được duy trì, dân số đất nước mặt trời mọc sẽ giảm 30% vào năm 2060. Theo đó, cứ 5 người dân Nhật Bản thì sẽ có 2 người trên 65 tuổi. Yếu tố này sẽ làm thay đổi toàn bộ nước Nhật.

Trở lại thập niên 80 của thế kỷ 20, những phụ nữ Nhật Bản trên 25 tuổi chưa lập gia đình bị gọi là “Bánh Giáng sinh”, thuật ngữ để nói về đồ vật bị bỏ đi sau mỗi sự kiện. Trong những năm 1990, khái niệm này được đổi thành “mỳ cuối năm”. Tại Nhật Bản, người ta ăn mỳ vào đêm giao thừa. Nếu bị để sang năm mới, mỳ sẽ trở thành đổ bỏ.

Tuy nhiên, mọi thứ ở Nhật Bản đang đổi chiều. Gánh nặng kinh tế khiến nhiều đàn ông Nhật Bản không lấy vợ vì chưa tìm được công việc có thể lo cho gia đình. Suy thoái kinh tế và thu nhập thấp kéo tụt lòng tự trọng của đàn ông Nhật và gây ảnh hưởng trực tiếp tới các mối quan hệ xung quanh, trong đó có yêu đương.

Sau nhiều năm giấu kín, Sakai đã có thể nói chuyện về “sự trong trắng” và hi vọng sớm chấm dứt cuộc sống của một trai tân.

Saikai nói: “Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều khi tôi có thể nói về nó. Khi nói chuyện, tôi nhận thấy rằng mình cần thừa nhận thực tế”.



******************

Cuộc sống cơ cực của một nữ ca sĩ quán bar quyết theo đuổi giấc mơ


Giống với bao cô gái 9X khác, Kim Mạn Lâm cũng muốn một ngày nào đó có thể trình diễn trên một khán đài tràn ngập ánh đèn và những tiếng vỗ tay. Tuy nhiên, để có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực, Mạn Lâm phải vượt qua rất nhiều khó khăn.

Làm thân con gái một mình phiêu bạt nơi thị thành xa hoa tráng lệ không phải là một chuyện đơn giản. Hàng ngày, ngoài việc bận rộn với những lo toan cơm áo gạo tiền, Mạn Lâm còn phải tìm kiếm những cơ hội phát triển sự nghiệp. 


Sống trong một căn phòng chưa tới 10m2, mỗi sáng thức giấc, Mạn Lâm còn phải đối mặt với nỗi lo nhà tắm công cộng hết chỗ. Không đủ tiền để thuê một căn hộ tử tế, Mạn Lâm đành chấp nhận cuộc sống bí bách giữa chốn đô thị xa hoa. Cô quan niệm rằng, những cuộc thi là những tia hy vọng giúp cô thực hiện được ước mơ. Khát vọng ánh đèn sân khấu đã thôi thúc cô tham dự mọi cuộc thi ca nhạc mặc dù, cô cũng không thể nhớ ra được mình đã bị đánh trượt bao nhiêu lần.


Với đồng lương ít ỏi của một ca sĩ quán bar cô thường phải đi tàu điện tới chỗ làm. 


"Khi bạn tới quán bar, bạn sẽ thấy ở đó có đủ kiểu người trong xã hội, trí thức có, lưu manh có... Việc khó khăn nhất của tôi và các bạn đồng nghiệp đó là làm hài lòng khách nhưng vẫn giữ được sự tôn nghiêm của mình". 


Mặc dù, mỗi lần tới quán bar cô phải đối mặt với nhiều cám dỗ và những vị khách thiếu lịch sự, tuy nhiên, nơi đây vẫn giúp cô một phần nào đó thỏa mãn giấc mơ ca hát của mình. "Tuy nó chỉ là sân khấu nhỏ, nhưng chí ít nó vẫn hoàn toàn thuộc về tôi", Mạn Lâm chia sẻ.


Sau những giờ làm việc mệt nhọc, cô chỉ muốn ngủ một giấc thật say, tạm thời quên đi những bộn bề của cuộc sống. 


Cô không thể nhớ được mình đã trượt bao nhiêu cuộc thi, mỗi lần thất bại cô lại tự nhủ rằng "một ngày nào đó mình sẽ thành công".


Để có thể theo đuổi giấc mơ của mình Mạn Lâm buộc phải thắt chặt chi tiêu. Đối với cô, tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy. "Tương lai là một cái gì đó xa vời, nhưng cuộc sống phải không ngừng tiến về phía trước. Con thuyền sẽ an toàn khi nó ở bến cảng, nhưng mục đích của con người làm ra nó để chinh phục những ngọn sóng", Mạn Lâm chia sẻ trong sự xúc động nghẹn ngào.

(Nguồn: Sohu)
******************

Bí quyết trở thành triệu phú

Mình cũng có gậy chụp ảnh tự sướng như ai; Bố mang hết gấu bông đi ngâm rượu.
ngua1-9878-1435138362.jpg

Chất nhất quả đất.

ngua2-4243-1435138362.jpg

Vì bé hư nên bố đã quyết định mang hết gấu bông của bé đi ngâm rượu.

ngua3-5928-1435138362.jpg

Ôi con no quá, nằm chợp mắt tí.

ngua4-5988-1435138362.jpg

Mẹ ơi, cái thằng nào đây.

ngua5-5198-1435138363.jpg

Bến đợi xe bus có cả chỗ rửa tay, đi vệ sinh tiện ghê :))

ngua6-4291-1435138363.jpg

Búi tóc dễ thương chít.

ngua8-1932-1435138363.jpg

Ảnh thẻ của "gấu" ^^

ngua9-7819-1435138363.jpg

Có ai biết chỗ bán ốp điện thoại này ở đâu không ạ? Chất chơi quá.

ngua10-2166-1435138364.jpg

Vợ tôi có công lớn trong việc biến tôi thành một triệu phú =))


Zon zon



*****************

Những danh hiệu hoa hậu "Ối giời ơi" nhất thời các cụ

Bên cạnh những danh hiệu quá phổ biến như Hoa hậu Thế giới hay Hoa hậu Quốc gia thì thế giới của sắc đẹp vẫn còn tồn tại những danh hiệu người đẹp "không thể kỳ cục hơn được nữa".

Trong xã hội với nền công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển như vũ bão thì sự ra đời hàng loạt sắc đẹp "chim sa cá lặn" đã không còn là điều xưa nay hiếm thấy. Và để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ, xã hội Mỹ những năm 1950, 1960 đã tổ chức ra hàng loạt cuộc thi sắc đẹp có tên gọi rất "kêu tai".

1. Người đẹp Lee A. Merlin đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Bom nguyên tử" cùng thời điểm với cuộc thử nghiệm Vận hành Con lắc (Operation Plumbbob) - serie thí nghiệm bom nguyên tử gây tranh cãi tại sa mạc Nevada, bang Nevada, Mỹ.

2. Người đẹp Gail Hooper đến từ thành phố Memphis, bang Tennessee, Mỹ đã được bầu chọn cho danh hiệu "Hoa hậu Cá trê Hoàn vũ" tạo dáng chụp ảnh bên một con cá trê nặng 25kg tại khách sạn New Yorker.

3. Giải "Hoa hậu Áo len" năm 1952 đã thuộc về Jeanne Davis, người đẹp đến từ bang Alabama, Mỹ. Đây là giải thưởng sắc đẹp hằng năm do Cục len sợi và Tổ chức Áo khoác len Quốc gia tài trợ và tài trợ.

4. Người đẹp Kathleen Townsend đến từ thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ đã được chọn làm Hoa hậu Tiếng cười năm 1961. Đây là danh hiệu được lập ra nhằm khuyến khích khiếu hài hước của người dân trên toàn nước Mỹ.

5. Người đẹp Diane Stopky đến từ thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ đã đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu Cột sống Quốc gia" năm 1957.

6. Năm 1955, người đẹp Ethel Silber đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt quất. Cô gái đến từ thành phố Wildwood, bang New Jersey, Mỹ này đang ngâm mình trong bồn tắm việt quất thơm nức mũi.

7. Người đẹp Lorraine Cole được tặng dải xúc xích tại Khách sạn Wellington, nơi cô vinh dự được trao tặng ngôi vị Hoa hậu Xúc xích Đức năm 1956.

8. Người đẹp Cindy Carol được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Anti số 13 vào thứ Sáu ngày 13 năm 1963.

9. Nữ diễn viên Julia Meade trong nhiều năm liền đều đạt giải Hoa hậu Lông chồn do Công ty Lông thú West Side tổ chức.

10. Người đẹp Joy Harman được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Donut New York và đại diện cho thành phố này đi thi giải Hoa hậu Donut Quốc gia năm 1957.

11. Hoa hậu Nấu nướng là danh hiệu mà người đẹp Gloria Prince đã vinh dự nhận được trong cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại thành phố New York.

12. Người đẹp Sunny Austin chụp ảnh cùng cừu, chim và gà con sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thú cưng năm 1964.

13. Nữ diễn viên Joi Lansing tới thăm làng sản xuất kẹo Chunky năm 1964 sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Kẹo ngọt.

14. Hoa hậu rượu năm 1965 đã thuộc về nữ diễn viên  Paula Wayne.

(Nguồn: Buzz Feed)
*******************

13 món ăn kinh dị nhất thế giới không phải ai cũng đủ gan thưởng thức

Từ côn trùng, chuột cho tới ếch sống, những "đầu bếp" tài ba của nền văn hóa ẩm thực mỗi quốc gia vẫn có thể chế biến thành các món ăn thách thức những thực khách bạo gan nhất.

Cho dù là thực khách bạo miệng tới đâu thì chỉ nghĩ tới việc đưa những động vật "vốn không phải để ăn" như chuột hay côn trùng lên miệng thôi cũng đã đủ khiến nhiều người rùng mình vì sợ hãi. Tuy nhiên, tại một số quốc gia châu Phi, Á hay Nam Mỹ có nền văn hóa ẩm thực độc đáo thì chúng lại được coi là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho con người.

1. Tại Mexico, côn trùng được xem là thực phẩm ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Bánh taco nhân sâu bướm là một trong những món ăn không mấy xa lạ tại quốc gia này.

2. Chiếc bánh taco nhân châu chấu dường như ngon miệng hơn với màu sắc và hương vị của châu chấu.

3. Châu chấu chiên là món ăn mới được bổ sung cho những thực khách muốn thử sức với chế độ dinh dưỡng kỳ quặc.

4. Bánh macaroon rắc côn trùng sấy khô là sản phẩm đặc biệt của Micronutris, công ty thực phẩm duy nhất nuôi côn trùng để chế biến.

5. Bánh quiche phủ sâu gạo giờ đây đã trở nên thân thuộc hơn với những người ăn côn trùng.

6. Tại Đông Nam Á, tiết canh hay hiểu nôm na là máu đông của lợn và vịt là một trong những món khai vị phổ biến tại các bàn nhậu.

7. Một nhà hàng Trung Quốc ở thành phố cổ xưa Yogyakarta, Indonesia rất nổi tiếng với món thịt rắn hổ mang băm viên. Thực khách tin rằng, món ăn kỳ lạ này có thể chữa được các bệnh về da, hen suyễn và làm tăng bản lĩnh đàn ông.

8. Mặc dù với nền văn hóa ẩm thực Á Đông, thịt chó được coi là món ăn phổ biến nhưng với người dân phương Tây, thịt chó không những kinh dị mà còn là món ăn gây tranh cãi và phẫn nộ nhất thế giới.

9. Trứng luộc nước tiểu là món ăn yêu thích vào dịp mùa xuân của người dân ở thị xã Đông Dương, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Yêu cầu đặc biệt của món trứng này là phải luộc trong nước tiểu của những bé trai.

10. Tại Ả Rập Xê-út, người ta có thể ăn sống thằn lằn đuôi gai. Tuy nhiên, tùy theo khẩu vị mà có người sẽ ăn chín hoặc chỉ lột da ăn sống mà thôi. Món ăn kinh dị này được cho là có tác dụng làm tăng thể lực và chữa bệnh.


11. Trong khi chuột là loài gặm nhấm đáng ghét và mất vệ sinh vì vẻ ngoài xấu xí thì tại thủ đô Lilongwe của nước Cộng hòa Malawi, chuột luộc được bày bán tại vỉa hè như một món ăn phổ biến.

12. Thay vì nấu chín ếch lên như một món ăn ngon thì người dân ở thành phố Lima, Peru lại chế biến chúng thành đồ uống. Ếch sau khi bị lột da sẽ được xay sống để làm sinh tố.

13. Cá sấu nấu nguyên con cũng nằm trong top những món ăn kinh dị nhất thế giới.

(Nguồn: Bussiness Insider)
***************

Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'

Chiều 24/6, do ảnh hưởng của bão, Hà Nội có mưa và gió lớn khiến nhiều tuyến đường rơi vào cảnh ùn tắc, nước ngập.

Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Phố Láng Hạ đoạn giao với Vũ Ngọc Phan, một chiếc cột biển báo tên đường bị đổ ngay từ chiều khi trời Hà Nội liên tục mưa và gió mạnh.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Các nút giao thông như Láng Hạ, Thái Hà, đường Láng... xuất hiện tình trạng ùn tắc từ 17h.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Nhiều người trên đường đi làm về phải chen lấn giữa đường trơn, mưa ướt.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Đường Lê Văn Lương, người đi xe máy chôn chân tại chỗ nhiều phút.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Tại nút giao Lê Văn Lương với các tuyến đường Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, Hoàng Đạo Thúy, các phương tiện phải chờ gần chục lần đèn đỏ mới có thể vượt qua.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Phố Trung Kính bị ngập nhẹ lúc 17h.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Đường Phạm Hùng cũng mênh mông nước.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Nhiều người lái xe máy tăng ga vọt qua đoạn ngập trên phố Láng Hạ.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Đoạn sâu nhất nước dâng cao qua nửa bánh xe gần ngã tư Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Vào khoảng 18h nhiều cơn gió rất mạnh xuất hiện khiến nhiều người đi bộ cũng vất vả.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'Phóng to
Nhiều người đi xe máy loạng choạng tay lái trên đường Phạm Hùng.Zing

*******************

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 1

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 2

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 3

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 4

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 5

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 6

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 7

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 8

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 9

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 10

Hình 3x cô nàng vú to nứng nhất 11



**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm