Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 23- 07 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Nhiều hot girl mạng khiến netizen Trung Quốc cảm thấy bị lừa gạt khi lộ dung nhan thật khác với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng trên trang cá nhân 11

***********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Bí kíp mua nhà thành phố với mức lương 10 triệu; Sự thật sau một bức ảnh đẹp; Cách Trái Đất chụp ảnh 'tự sướng',... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Cách Trái Đất chụp ảnh tự sướng  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cách Trái Đất chụp ảnh 'tự sướng'.

Avatar cặp cho các cặp đôi  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Avatar cặp cho các cặp đôi.

Ngày họp lớp  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Ngày họp lớp.

Xin chào thế giới  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Xin chào thế giới!

Trào lưu selfie mới  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Trào lưu selfie mới.

(Xem thêm: Những biển cấm 'vô nghĩa' nhất Việt Nam)

Sinh viên ra trường làm đúng ngành  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sinh viên ra trường làm đúng ngành.

Khi FA muốn chụp ảnh đôi  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi FA muốn chụp ảnh đôi.

Sự thật sau những bức ảnh đẹp  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sự thật sau những bức ảnh đẹp.

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức.

Bí quyết mua nhà thành phố với mức lương 10 triệu sau 5 năm  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bí quyết mua nhà thành phố với mức lương 10 triệu sau 5 năm.


Tất Nhiên tổng hợp



*****************

Khám phá khoang hành khách máy bay sạch nhất thế giới

Tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax vừa đưa ra bảng xếp hạng giải thưởng dành cho các hãng hàng không trên nhiều hạng mục. Theo đó, hãng Cathay Pacific nhận giải thưởng khoang hành khách sạch nhất thế giới năm 2016.

Skytrax World Airline Awards là giải thưởng đánh giá chất lượng của các hãng hàng không trên thế giới trên nhiều hạng mục. Mỗi năm, hàng triệu khách khắp hành tinh đều tham gia cuộc khảo sát của Skytrax để đánh giá mức độ hài lòng với những chuyến bay. Năm 2016, Skytrax lấy đánh giá của 19.2 triệu hành khách từ 280 hãng hàng không, tìm ra vị trí quán quân dành cho hạng mục "Hãng hàng không có khoang hành khách sạch nhất thế giới".

Khoang hành khách của Cathay Pacific sạch nhất thế giới năm 2016
Khoang hành khách của Cathay Pacific sạch nhất thế giới năm 2016

Từ các tiêu chí đánh giá bao gồm ghế ngồi trong cabin, tường, cửa sổ, chăn gối, phòng WC, Skytrax tổng hợp dữ liệu từ phía khách hàng, trao giải thưởng năm 2016 dành cho hãng hàng không Cathay Pacific. Với việc Cathay Pacific giữ vị trí đầu bảng, hãng hàng không EVA Air của Đài Loan tụt xuống vị trí thứ 2.

Khoang hạng nhất của hãng hàng không Cathay Pacific
Khoang hạng nhất của hãng hàng không Cathay Pacific

Có thể thấy trong Top 10, hầu hết các đại diện đến từ hãng hàng không của châu Á. Hãng Hainan Airlines của Trung Quốc bằng sự nỗ lực vượt bậc thậm chí vượt qua cả Korean Air của Hàn Quốc và Singapore Airlines của Singapore. Đứng vị trí cuối cùng trong Top 10 là Quatar Airways.

Cathay Pacific là hãng hàng không của Hong Kong (Trung Quốc) với tổng hành dinh và điểm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Hong Kong. Hãng cũng khai thác đường bay từ Bangkok và Đài Bắc. Hãng cũng sở hữu hãng hàng không Dragon Air khai thác các đường bay tới 29 điểm từ Hong Kong tới các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2009, Cathay Pacific và Dragon Air khai thác 56.000 chuyến bay với gần 25 triệu hành khách và hơn 1.52 tỉ kg hàng hóa và thư.

Cathay Pacific là thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneworld cùng với American Airlines, British Airways, Qantas và Canadian Airlines. Năm 2009, hãng được Skytrax bình chọn là hãng hàng không của năm cũng như được công nhận là hãng hàng không 5 sao.

Top 10 hãng hàng không có khoang hành khách sạch nhất thế giới theo đánh giá của Skytrax:

1. Cathay Pacific

2. EVA Air

3. ANA All Nippon Airways

4. Japan Airlines

5. Hainan Airlines

6. Korean Air

7. Singapore Airlines

8. Asiana Airlines

9. Garuda Indonesia

10. Qatar Airways

Việt Hà

Theo worldairlineawards, TG



 


******************

9 lý do du khách thích đến Hà Lan

Danh họa Vincent Van Gogh, vườn Keukenhof với hàng triệu bông hoa tulip, hệ thống kênh rạch ở Amsterdam là những lý do tại sao du khách trên khắp thế giới yêu Hà Lan đến vậy.

Hà Lan là một trong những quốc gia đẹp nhất ở châu Âu và lý do tại sao bạn nên đưa đất nước này vào danh sách tiếp theo trong hành trình khám phá thế giới của mình là vì:

1. Hà Lan có vườn thực vật đẹp nhất châu Âu

Vườn Keukenhof là vườn thực vật nằm ở thành phố Lisse. Được thành lập vào năm 1949 với mục đích ban đầu là để các thương gia và người trồng hoa trưng bày các giống hoa của Hà Lan. Hiện nay, vườn có khoảng 7 triệu bông hoa tulip tuyệt đẹp với đủ các màu sắc của hơn 100 giống hoa, trải rộng trên diện tích 320 nghìn mét vuông. Thời điểm đẹp nhất để đến thăm quan là vào mùa hoa tupip nở, từ tháng Ba đến tháng Năm.

2. Đến thăm Ijsselmeer tuyệt đẹp vào mùa đông

Ijsselmeer là một hồ nước cạn ở phía tây bắc Hà Lan, được tạo thành vào năm 1932 khi một con đập dài 32km được xây dựng trên lối vào vịnh Zuiderzee cũ. Độ sâu trung bình của hồ nước ngọt này là khoảng từ 5 – 6 mét, bề mặt của nó đóng băng hoàn toàn vào mùa đông tạo nên quang cảnh đầy hấp dẫn đối với bất kì du khách nào.

3. Nếm thử phomai tại chợ phomai lớn nhất thế giới

Thành phố Gouda nằm ở phía nam Hà Lan và được thành lập vào năm 1272. Nếu bạn thấy cái tên này có vẻ quen thuộc thì bởi vì đây là nơi xuất xứ của loại phô mai Gouda nổi tiếng thế giới. Chợ phô mai truyền thống Gouda được tổ chức vào mỗi mùa hè và là một trải nghiệm không nên bỏ qua với bất kì khách du lịch nào. Nơi đây tập trung tất cả các nông dân trong địa phương, họ mang đến chợ để bán các loại pho mai tự sản xuất của mình. Thay vì những miếng pho mai nhỏ như bạn hay thấy trong siêu thị thì phomai ở đây có hình bánh, nặng đến hàng vài kilogram.

4. Lạc bước vào ngôi làng có lối đi toàn nước phủ

Thị trấn nhỏ của Giethoorn nằm ở tỉnh Overijssel, phía đông Hà Lan. Khi nó được thành lập, thay vì xây dựng đường giao thông, người dân đã sử dụng rất nhiều các tuyến đường thủy và di chuyển từ nơi này đến nơi bằng thuyền. Điều này đã khiến nơi đây có tên gọi thứ hai là “Venice của Hà Lan” . Ngày nay, thị trấn được chia thành hai khu vực: khu vực hiện đại với đường giao thông, nhà ở hiện đại, và khu vực truyền thống với kênh rạch nước và nhà truyền thống của Hà Lan.

5. Thành phố của những cung điện

Trong khi Amsterdam là thủ đô của Hà Lan, The Hague là nơi đặt hầu hết các cơ quan chính phủ của đất nước và các cung điện hoàng gia. Binnenhoff, với kiến trúc tuyệt đẹp, nằm ở trung tâm của The Hague, được xây dựng trong thời Trung cổ và kể từ thế kỷ thứ 13, nó đã trở thành nơi ở của các vị vua và hiện là trụ sở quốc hội, văn phòng thủ tướng của Hà Lan.

6. Ngỡ ngàng với vùng đất thần tiên Schermer

Trong tiếng Hà Lan, Schermer có nghĩa là “Hồ nước trong”. Đây là một khu vực nông thôn xinh đẹp ở phía bắc Hà Lan. Khu vực thanh bình này có tất cả những gì đặc trưng cho Hà Lan: chiếc cầu gỗ bắc qua dòng nước của con kênh đào, những chiếc cối xay gió lớn, cây cối rậm rạp, và các ngôi nhà gỗ nhỏ xíu. Một chuyến viếng thăm Schermer sẽ khiến du khách cảm thấy giống như một chuyến đi đến vùng đất cổ tích.

7. Tận hưởng không khí trong lành ở đất nước của những chiếc xe đạp

Xe đạp là phương tiện di chuyển chính của hàng triệu người dân Hà Lan. Đất nước này có dân số 16 triệu người nhưng đã có đến 13 triệu chiếc xe đạp. Mọi người, mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề và thành phần xã hội đều đạp xe đạp. Nếu bạn đến đây, đừng ngần ngại thuê một chiếc xe và hòa mình vào dòng người chậm rãi trên đất nước trong trẻo này.

8. Mua những đôi guốc gỗ về làm quà

Guốc gỗ xưa được người Hà Lan đi khi làm việc tại trang trại, hầm lò và nhà máy để bảo vệ chân. Ngày nay nó đã trở thành món quà lưu niệm đặc trưng của mảnh đất này. Hầu như ai đến Hà Lan cũng mua về một đôi guốc để làm quà cho người thân hoặc cất trong nhà như một kỉ niệm về đất nước xinh xắn.

9. Ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã trong công viên Hoge Veluwe

Hoge Veluwe có diện tích rộng 55km vuông, nằm trong khu đô thị Gelderland, ở phía đông Hà Lan. Công viên được thành lập vào năm 1909, là tài sản của một doanh nhân giàu có. Đến năm 1935, ông tặng lại nó cho một tổ chức và cuối cùng Hoge Veluwe đã trở thành công viên quốc gia lớn thứ hai của Hà Lan. Khu vực này vô cùng đa dạng, với nhiều cảnh quan thiên nhiên, thảm thực vật độc đáo, và một mật độ lớn bất thường của động vật hoang dã. Trong mùa xuân, du khách có thể nhìn thấy hươu, nai, lợn rừng, cừu hoang dã, lửng, cáo, và các loại động vật khác.

T.H (Tổng hợp)



****************

Quốc vương và thái tử Dubai giản dị đi tàu điện ngầm ở London

Dù là người cai trị một trong những nước giàu có nhất thế giới nhưng quốc vương và thái tử Dubai vẫn giản dị diện áo phông quần jeans trong tàu điện ngầm khi tới thăm thủ đô London, Anh.

Thái tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum hôm 18/7 đã đăng tải bức ảnh chụp mình ngồi bên cạnh quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid trong tàu điện ngầm ở London.

Đoàn tùy tùng của hai người cũng giản dị đứng bên cạnh bảo vệ.
Đoàn tùy tùng của hai người cũng giản dị đứng bên cạnh bảo vệ.

Quốc vương Dubai hiện đang sở hữu nhiều biệt thự bên trong và xung quanh London và khu bất động sản Longcross ở Surrey trị giá khoảng 75 triệu bảng Anh (tương đương 100 triệu USD).

Thái tử Hamdan được công chúng rất quan tâm và yêu mến. Tài khoản Twitters của thái tử có tới 1,8 triệu người theo dõi.

Hamdan tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst đang theo học Đại học Kinh tế London.

Theo Phan Yến

Tiền Phong



 

*******************

Cận cảnh siêu du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới


Du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới được trang bị đầy đủ các dịch vụ cao cấp, từ spa, nhà hàng, nhà hát, cho tới sân golf, sân tennis cùng nhiều tiện ích. Mức giá phòng hạng master tại đây vào khoảng 10.000 USD/đêm.

Seven Seas Explorer hiện đang được mệnh danh là siêu du thuyền đắt giá nhất thế giới với tổng chi phí xây dựng lên tới 450 triệu USD, chứa tối đa 750 khách. Với tổng chiều dài lên tới 221.4m, chiều rộng 31.1m, nặng hơn 55000 tấn, siêu du thuyền được trang bị đầy đủ các trang thiết bị sang trọng bậc nhất.

Siêu du thuyền Seven Seas Explorer là sản phẩm của hãng đóng tàu ở Na Uy
Siêu du thuyền Seven Seas Explorer là sản phẩm của hãng đóng tàu ở Na Uy
Công trình đồ sộ xa hoa được ví với khách sạn 5 sao tiêu chuẩn châu Âu
Công trình đồ sộ xa hoa được ví với khách sạn 5 sao tiêu chuẩn châu Âu

Seven Seas Explorer có đầy đủ các dịch vụ cao cấp như rạp hát, quầy bar, spa, nhà hàng, cùng nhiều khu vực phục vụ giải trí như phòng gym chất lượng cao, sân đánh golf, sân tennis, bể bơi trung tâm, khu tắm nắng hai tầng. Bởi vậy, không ngoa khi ví du thuyền như một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn châu Âu nằm giữa biển khơi.

Nội thất sang trọng bên trong
Nội thất sang trọng bên trong

Trên du thuyền có 375 phòng nghỉ với nhiều mức tiêu chuẩn khác nhau. Trong đó, phòng ở cấp master sẽ có mức giá từ 10.000 USD/đêm. Bên cạnh đó, nhiều địa điểm ăn chơi giải trí chất lượng cao phục vụ khách thượng lưu được thiết kế hoàn hảo trên du thuyền.

Du thuyền sở hữu nhiều nhà hàng sang trọng, phục vụ đủ các món ăn từ Á tới Âu
Du thuyền sở hữu nhiều nhà hàng sang trọng, phục vụ đủ các món ăn từ Á tới Âu

Có thể kể tới quán “Pool Bar và Grill” phục vụ đồ nướng theo đơn đặt hàng, bánh mỳ kẹp thịt, hải sản, salad với 158 chỗ ngồi. Meridian Lounge tự hào với sàn nhảy và sân khấu biểu diễn nhạc sống. Hay một nhà hàng khác Chartreuse Paris phục vụ các món ăn cổ điển kiểu Pháp như sò điệp, thịt bê phi lê với quả mâm xôi, mứt cam đại hoàng kèm món củ cải xào kiểu Thụy Sỹ. Trong khi đó, Pacific Rim, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn châu Á như miso cá tuyết bọc trong lá hoba, thịt sườn lợn nướng kiểu Trung Quốc và cari xanh kiểu Thái.

Với những du khách mê vận động có thể tới khu đường chạy thiết kế bao quanh du thuyền, sân golf 18 lỗ, sân tập tennis. Muốn giải trí, bạn nên tới khu sòng bạc nhỏ hay thả mình trong khuôn viên yên tĩnh của thư viện. Bể bơi trung tâm của Seven Seas Explorer được thiết kế 2 tầng tắm nắng đi kèm cùng nhiều dịch vụ cao cấp.

Du thuyền có 375 phòng ngủ với nhiều mức tiêu chuẩn khác nhau
Du thuyền có 375 phòng ngủ với nhiều mức tiêu chuẩn khác nhau
Trong đó, phòng ngủ ở mức master lên tới 10.000 USD/đêm
Trong đó, phòng ngủ ở mức master lên tới 10.000 USD/đêm

Huy Hoàng

Theo TG



********************

4 lý do khiến Tom Hiddleston trở nên 'đáng thương' khi yêu Taylor Swift


Bị nhắc tên trong cuộc tranh luận giữa Taylor và Kim Kardashian, mất điểm với fan khi công khai quen “nữ hoàng thị phi”…

Bất đắc dĩ dính vào những thị phi của Taylor Swift

Ngay giữa tâm bão khi Kim Kardashian tung bằng chứng tố Taylor Swift giả dối, chàng “Loki” Tom Hiddleston cũng bị cuốn vào. Nhưng không phải vì anh bênh vực hay phản pháo gì mà do người hâm mộ lo lắng anh trở thành đối tượng tiếp theo được bàn tán.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift

Dù không có “dây mơ rễ má” gì trong vụ scandal này nhưng anh vẫn được nhắc tên rần rần.

Có lẽ Tom Hiddleston cũng lường trước một khi chọn yêu Taylor thì sớm muộn cũng dính lây những lùm xùm không đáng có. Và y như rằng tên anh nổi bật với loạt hashtag trong bình luận của nhiều tài khoản twitter, những trang tin và cả những chuyện phiếm bên lề khi người người kể về scandal này.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-1

Người dùng twitter hài hước so sánh anh với chú chim nhỏ bị cuốn vào cuộc “nội chiến”. Hay thậm chí ví chuyện tình của anh như mô típ phim hành động: trót quen phải nữ sát thủ đã rửa tay gác kiếm nhưng quá khứ và những ân oán giang hồ tiếp tục bám gót cô.

Rập rình nguy cơ có tên trong bài hát mới của Taylor

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift còn nổi tiếng bởi danh sách bạn trai dài dằng dặc và thói quen không đụng hàng: sáng tác ca khúc cho album mới lấy cảm hứng từ cuộc tình không trọn vẹn. Và đa phần lời nhạc sẽ than trách cũng như đá xéo tình cũ. Vì thế khi chuyện tình giữa Taylor Swift với Tim Hiddleston được công bố là mọi người nghĩ ngay đến câu hỏi: Bao lâu chia tay? Bản hit đình đám dành cho Tom có tên là gì?

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-2

Hình ảnh của Tom Hiddleston ít nhiều sứt mẻ khi anh hẹn hò cùng Taylor Swift vì cô nàng nổi danh là chúa gây hấn.

Trở thành đề tài chế ảnh của cộng đồng mạng

Từ lúc trang tin The Sun tung hình ảnh cả 2 đang hẹn hò thì Tom Hiddleston đã soán ngôi “thánh nhọ” Brian. Loạt ảnh chế về cuộc tình này phủ kín các trang mạng xã hội với những bình luận chẳng mấy hay ho. Người hâm mộ Tom Hiddleston thì khóc lóc thảm thiết: “Mù rồi, Tom, anh mù rồi. *Chấm nước mắt*”; “Xin đừng làm hại Tom của bọn tôi”; “Tôi không nói gì đâu, chỉ lặng lẽ ngồi hóng hai người chia tay thôi”...

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-3

Lý do Loki bị trục xuất khỏi Asgard là đây sao?

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-4

Thần sấm Thor không thích điều này.

Tượng đài Loki lạnh lùng quyến rũ sụp đổ

Từ một kẻ phản diện quyến rũ nhất hành tinh như Loki, kẻ với vẻ lạnh lùng, nham hiểm, Tom Hiddleston bỗng trở thành gà bông sến súa khi mặc áo ba lỗ in tên bạn gái, bắp tay dán hình trái tim lòe loẹt rẻ tiền. Dám chắc rằng những hình ảnh này đã khiến Tom mất đi một lượng lớn fan nữ trước kia vẫn tôn thờ anh.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-5

Tom quyến rũ vì vẻ bí ẩn từ trong phim cho đến ngoài đời.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-6

Tiếc là khi yêu rồi, hình ảnh của anh bỗng trở nên nhạt nhẽo hơn hẳn.

Hoàng Anh



*******************

Du khách cởi giày tặng người vô gia cư rồi đi chân đất


Vị du khách vỗ vai khích lệ người đàn ông vô gia cư trước khi bước đi bằng đôi chân trần.
du-khach-coi-giay-tang-nguoi-vo-gia-cu-roi-di-chan-dat

Người đàn ông vô gia cư lập tức đi đôi giày được tặng vào chân.

Theo Mirror, ngày 17/7, trên đường phố Antigua ở Guatemala, một du khách nước ngoài đã dừng bước trước mặt người đàn ông vô gia cư đang ngồi trước cửa với vẻ già cả và nghèo khổ. Vị du khách này đã cởi đôi giày thể thao mình đang đi tặng cho người vô gia cư, vỗ vai khích lệ ông ta rồi rời đi bằng chân trần.

Khoảnh khắc ấm áp tình người này được một người qua đường quay lại bằng điện thoại, chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được hơn 116.000 lượt chia sẻ. Người đăng tải video cho biết: "Lúc đó là khoảng 6 giờ tối ngày 17/7. Anh ấy thật sự có một trái tim nhân hậu".

Nhiều người xem video đã bày tỏ sự cảm phục và dành tặng lời khen ngợi cho hành động đẹp của vị du khách vô danh: "Thật là một cử chỉ đẹp và đáng tôn trọng", "Ít người làm được như vậy, chúng ta nên học tập sự rộng lượng của anh ấy".

Tuệ Anh



 

************

Chụp ké người đẹp phiên bản lỗi


Đỉnh cao thất bại của photoshop, hãy lắp não trước khi comment...
cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi

Cảm giác thiêu đốt khi ló mặt ra khỏi nhà.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-1

Làm sao cho bớt nóng đây??

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2

Sự thật sau bức ảnh tự sướng.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-3

Chỉ mơ ước nhỏ vậy thôi...

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-4

Hầy, đang ốm mà vẫn phải chỉ đạo cuộc họp.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-5

Em bé diễn sâu.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-6

Ngồi kiểu chân xoắn quẩy.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-7

Chỉ là xem chương trình khám phá đại dương thôi mà.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2

Tối nào cũng vậy, chúc ngủ ngon cả chục lần vẫn thấy hiện chấm xanh.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-1

Khổ với mấy cái đứa thích làm nhà khảo cổ này lắm.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-2

Nhà không có gì ngoài điều kiện, xe cũ thì cho vào thùng rác thôi.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-3

Muốn biết mặt thật của người yêu, hãy ôm cô ấy thật chặt.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-4

Chụp ké người đẹp phiên bản lỗi.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-5

Đỉnh cao thất bại của photoshop.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-6

Định luật bảo toàn lời nói.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-7

Hãy là người sử dụng thông minh nhé.

Maru



********************

Nhan sắc 'phũ phàng' sau loạt ảnh đã sửa 'nát tay' của các hot girl mạng Trung Quốc


Nhiều hot girl mạng khiến netizen Trung Quốc cảm thấy bị lừa gạt khi lộ dung nhan thật khác với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng trên trang cá nhân.
nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc

"Harry Potter phiên bản nữ" Yao Xin, 19 tuổi, là sinh viên Học viện Hý kịch Trung ương. Yao Xin từng gây sốt mạng Trung Quốc năm 2015 nhờ những hình ảnh khoe vẻ đẹp trong veo.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-1

Yao Xin tên thật là Jiang Zhen Yu (Khương Trinh Vũ), gây chú ý khi xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Cannes 2016 dù không có tiếng tăm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng bị netizen chê bai vì diện mạo khác đến không nhận ra và bị mỉa mai phải "photoshop nát tay" cho từng bức ảnh.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2

Hoa khôi Huang Can Can nổi tiếng trên mạng với mái tóc dài miên man, được mệnh danh là "nữ thần ĐH Vũ Hán".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-3

Tuy nhiên, khác với vẻ đẹp lung linh trong các bộ ảnh nghệ thuật, nhan sắc của Huang Can Can khi tham gia sự kiện tuyên truyền phim điện ảnh đầu tay bị cho là quá gây thất vọng. Từ dung nhan đến cách trang điểm, làm tóc, phong thái, Huang Can Can đều khiến fan giật mình không nhận ra.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-4

Sự khác biệt giữa ảnh trên mạng và ảnh ngoài đời của Huang Can Can khiến fan kêu "bị lừa".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-5

Hot girl Wo Can A Yi, sinh năm 1994, có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Weibo nhờ những bức ảnh xinh đẹp, ăn mặc thời trang.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-6

Trong một sự kiện trao giải, Wo Can A Yi khiến các fan "điếng người" khi thấy người thật khác xa ảnh trên mạng. Cùng kiểu tóc, cũng được trang điểm và ăn mặc đẹp nhưng Wo Can A Yi ngoài đời có gương mặt già và to hơn hẳn.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-7

Hot girl có hơn 300.000 fan Hwang Yi Ling xinh đẹp trong những bức ảnh tự sướng da trắng, mắt to.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-8

Hwang Yi Ling lộ tẩy dùng photoshop chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt thật trông như phẫu thuật hỏng, môi dầy giống tiêm filler quá đà.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-9

Chonny, sinh năm 1993, là hot girl bán mỹ phẩm online có gần 1,5 triệu fan. Trên mạng, Chonny có khuôn mặt xinh như búp bê, trong khi diện mạo ngoài đời của Chonny trông già hơn hẳn và bị nghi độn cằm.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-10

Cùng một kiểu tóc và trang phục, bức ảnh do Chonny tự chụp trong hậu trường và chỉnh sửa trước khi đăng tải khác một trời một vực so với ảnh bị chụp.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2

Hình ảnh xinh đẹp, sành điệu trong ảnh tự sướng (phải) và trong video chat khiến MC trực tuyến nổi tiếng Sophie thu hút nhiều người hâm mộ.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-1

Khi tham gia show truyền hình thực tế, MC Sophie khiến các fan giật mình bởi diện mạo ngoài đời kém xa trên mạng. Một fan nhận xét: "Khi phát video trực tuyến trông lung linh thế, sau khi xem người thực thì hết hâm mộ luôn".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-2

Ảnh thời trang đẹp lung linh trái ngược với dung mạo thực sự của hot girl Mian Yang Mei Niang Zi.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-3

Pan Yu Run là hot girl bán hàng online sinh năm 1996 ở Thượng Hải, sở hữu trang Weibo có hơn 900.000 người theo dõi. Trong ảnh thật ngoài đời, Pan Yu Run có khuôn mặt to và già hơn hẳn ăn tự sướng do chính cô nàng đăng tải, chỉ có miệng là điểm nhận dạng.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-4

Mu Ya Lan, sinh năm 1994, nổi tiếng qua những video lồng tiếng hài hước, thu hút 3,2 triệu người theo dõi trên Weibo. Khác với hình ảnh lung linh như nàng thơ do cô nàng đăng tải, nhan sắc và vóc dáng của Mu Ya Lan trong ảnh chụp ở sự kiện kém hơn nhiều.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-5

Hwang Yi Lin, hot girl bán hàng online và MC trực tuyến có hơn 4 triệu fan, bị chê là từ "nữ thần" thành "người qua đường" khi so sánh ảnh trên trang cá nhân và ảnh sự kiện.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-6

Fancy, hot girl bán quần áo và mỹ phẩm online sinh năm 1992, có hơn 1,6 triệu fan. Trong cùng một sự kiện, ảnh tự sướng của cô nàng và ảnh trên sân khấu cứ như 2 người khác nhau.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-7

Hot girl bán hàng online Cindy, sở hữu Weibo gần 2,7 triệu người theo dõi, bị chê có khuôn mặt dài, nhọn, phong cách già chát, khác hẳn hình tượng sành điệu trên mạng.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-8

Hot girl Amiu được cho là đã sửa cằm, mắt trong các bức ảnh tự sướng trên mạng.

Tuệ Anh



**********************

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA



****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 23- 07 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Nhiều hot girl mạng khiến netizen Trung Quốc cảm thấy bị lừa gạt khi lộ dung nhan thật khác với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng trên trang cá nhân 11

***********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Bí kíp mua nhà thành phố với mức lương 10 triệu; Sự thật sau một bức ảnh đẹp; Cách Trái Đất chụp ảnh 'tự sướng',... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Cách Trái Đất chụp ảnh tự sướng  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cách Trái Đất chụp ảnh 'tự sướng'.

Avatar cặp cho các cặp đôi  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Avatar cặp cho các cặp đôi.

Ngày họp lớp  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Ngày họp lớp.

Xin chào thế giới  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Xin chào thế giới!

Trào lưu selfie mới  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Trào lưu selfie mới.

(Xem thêm: Những biển cấm 'vô nghĩa' nhất Việt Nam)

Sinh viên ra trường làm đúng ngành  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sinh viên ra trường làm đúng ngành.

Khi FA muốn chụp ảnh đôi  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi FA muốn chụp ảnh đôi.

Sự thật sau những bức ảnh đẹp  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Sự thật sau những bức ảnh đẹp.

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức.

Bí quyết mua nhà thành phố với mức lương 10 triệu sau 5 năm  -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bí quyết mua nhà thành phố với mức lương 10 triệu sau 5 năm.


Tất Nhiên tổng hợp



*****************

Khám phá khoang hành khách máy bay sạch nhất thế giới

Tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax vừa đưa ra bảng xếp hạng giải thưởng dành cho các hãng hàng không trên nhiều hạng mục. Theo đó, hãng Cathay Pacific nhận giải thưởng khoang hành khách sạch nhất thế giới năm 2016.

Skytrax World Airline Awards là giải thưởng đánh giá chất lượng của các hãng hàng không trên thế giới trên nhiều hạng mục. Mỗi năm, hàng triệu khách khắp hành tinh đều tham gia cuộc khảo sát của Skytrax để đánh giá mức độ hài lòng với những chuyến bay. Năm 2016, Skytrax lấy đánh giá của 19.2 triệu hành khách từ 280 hãng hàng không, tìm ra vị trí quán quân dành cho hạng mục "Hãng hàng không có khoang hành khách sạch nhất thế giới".

Khoang hành khách của Cathay Pacific sạch nhất thế giới năm 2016
Khoang hành khách của Cathay Pacific sạch nhất thế giới năm 2016

Từ các tiêu chí đánh giá bao gồm ghế ngồi trong cabin, tường, cửa sổ, chăn gối, phòng WC, Skytrax tổng hợp dữ liệu từ phía khách hàng, trao giải thưởng năm 2016 dành cho hãng hàng không Cathay Pacific. Với việc Cathay Pacific giữ vị trí đầu bảng, hãng hàng không EVA Air của Đài Loan tụt xuống vị trí thứ 2.

Khoang hạng nhất của hãng hàng không Cathay Pacific
Khoang hạng nhất của hãng hàng không Cathay Pacific

Có thể thấy trong Top 10, hầu hết các đại diện đến từ hãng hàng không của châu Á. Hãng Hainan Airlines của Trung Quốc bằng sự nỗ lực vượt bậc thậm chí vượt qua cả Korean Air của Hàn Quốc và Singapore Airlines của Singapore. Đứng vị trí cuối cùng trong Top 10 là Quatar Airways.

Cathay Pacific là hãng hàng không của Hong Kong (Trung Quốc) với tổng hành dinh và điểm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Hong Kong. Hãng cũng khai thác đường bay từ Bangkok và Đài Bắc. Hãng cũng sở hữu hãng hàng không Dragon Air khai thác các đường bay tới 29 điểm từ Hong Kong tới các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2009, Cathay Pacific và Dragon Air khai thác 56.000 chuyến bay với gần 25 triệu hành khách và hơn 1.52 tỉ kg hàng hóa và thư.

Cathay Pacific là thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneworld cùng với American Airlines, British Airways, Qantas và Canadian Airlines. Năm 2009, hãng được Skytrax bình chọn là hãng hàng không của năm cũng như được công nhận là hãng hàng không 5 sao.

Top 10 hãng hàng không có khoang hành khách sạch nhất thế giới theo đánh giá của Skytrax:

1. Cathay Pacific

2. EVA Air

3. ANA All Nippon Airways

4. Japan Airlines

5. Hainan Airlines

6. Korean Air

7. Singapore Airlines

8. Asiana Airlines

9. Garuda Indonesia

10. Qatar Airways

Việt Hà

Theo worldairlineawards, TG



 


******************

9 lý do du khách thích đến Hà Lan

Danh họa Vincent Van Gogh, vườn Keukenhof với hàng triệu bông hoa tulip, hệ thống kênh rạch ở Amsterdam là những lý do tại sao du khách trên khắp thế giới yêu Hà Lan đến vậy.

Hà Lan là một trong những quốc gia đẹp nhất ở châu Âu và lý do tại sao bạn nên đưa đất nước này vào danh sách tiếp theo trong hành trình khám phá thế giới của mình là vì:

1. Hà Lan có vườn thực vật đẹp nhất châu Âu

Vườn Keukenhof là vườn thực vật nằm ở thành phố Lisse. Được thành lập vào năm 1949 với mục đích ban đầu là để các thương gia và người trồng hoa trưng bày các giống hoa của Hà Lan. Hiện nay, vườn có khoảng 7 triệu bông hoa tulip tuyệt đẹp với đủ các màu sắc của hơn 100 giống hoa, trải rộng trên diện tích 320 nghìn mét vuông. Thời điểm đẹp nhất để đến thăm quan là vào mùa hoa tupip nở, từ tháng Ba đến tháng Năm.

2. Đến thăm Ijsselmeer tuyệt đẹp vào mùa đông

Ijsselmeer là một hồ nước cạn ở phía tây bắc Hà Lan, được tạo thành vào năm 1932 khi một con đập dài 32km được xây dựng trên lối vào vịnh Zuiderzee cũ. Độ sâu trung bình của hồ nước ngọt này là khoảng từ 5 – 6 mét, bề mặt của nó đóng băng hoàn toàn vào mùa đông tạo nên quang cảnh đầy hấp dẫn đối với bất kì du khách nào.

3. Nếm thử phomai tại chợ phomai lớn nhất thế giới

Thành phố Gouda nằm ở phía nam Hà Lan và được thành lập vào năm 1272. Nếu bạn thấy cái tên này có vẻ quen thuộc thì bởi vì đây là nơi xuất xứ của loại phô mai Gouda nổi tiếng thế giới. Chợ phô mai truyền thống Gouda được tổ chức vào mỗi mùa hè và là một trải nghiệm không nên bỏ qua với bất kì khách du lịch nào. Nơi đây tập trung tất cả các nông dân trong địa phương, họ mang đến chợ để bán các loại pho mai tự sản xuất của mình. Thay vì những miếng pho mai nhỏ như bạn hay thấy trong siêu thị thì phomai ở đây có hình bánh, nặng đến hàng vài kilogram.

4. Lạc bước vào ngôi làng có lối đi toàn nước phủ

Thị trấn nhỏ của Giethoorn nằm ở tỉnh Overijssel, phía đông Hà Lan. Khi nó được thành lập, thay vì xây dựng đường giao thông, người dân đã sử dụng rất nhiều các tuyến đường thủy và di chuyển từ nơi này đến nơi bằng thuyền. Điều này đã khiến nơi đây có tên gọi thứ hai là “Venice của Hà Lan” . Ngày nay, thị trấn được chia thành hai khu vực: khu vực hiện đại với đường giao thông, nhà ở hiện đại, và khu vực truyền thống với kênh rạch nước và nhà truyền thống của Hà Lan.

5. Thành phố của những cung điện

Trong khi Amsterdam là thủ đô của Hà Lan, The Hague là nơi đặt hầu hết các cơ quan chính phủ của đất nước và các cung điện hoàng gia. Binnenhoff, với kiến trúc tuyệt đẹp, nằm ở trung tâm của The Hague, được xây dựng trong thời Trung cổ và kể từ thế kỷ thứ 13, nó đã trở thành nơi ở của các vị vua và hiện là trụ sở quốc hội, văn phòng thủ tướng của Hà Lan.

6. Ngỡ ngàng với vùng đất thần tiên Schermer

Trong tiếng Hà Lan, Schermer có nghĩa là “Hồ nước trong”. Đây là một khu vực nông thôn xinh đẹp ở phía bắc Hà Lan. Khu vực thanh bình này có tất cả những gì đặc trưng cho Hà Lan: chiếc cầu gỗ bắc qua dòng nước của con kênh đào, những chiếc cối xay gió lớn, cây cối rậm rạp, và các ngôi nhà gỗ nhỏ xíu. Một chuyến viếng thăm Schermer sẽ khiến du khách cảm thấy giống như một chuyến đi đến vùng đất cổ tích.

7. Tận hưởng không khí trong lành ở đất nước của những chiếc xe đạp

Xe đạp là phương tiện di chuyển chính của hàng triệu người dân Hà Lan. Đất nước này có dân số 16 triệu người nhưng đã có đến 13 triệu chiếc xe đạp. Mọi người, mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề và thành phần xã hội đều đạp xe đạp. Nếu bạn đến đây, đừng ngần ngại thuê một chiếc xe và hòa mình vào dòng người chậm rãi trên đất nước trong trẻo này.

8. Mua những đôi guốc gỗ về làm quà

Guốc gỗ xưa được người Hà Lan đi khi làm việc tại trang trại, hầm lò và nhà máy để bảo vệ chân. Ngày nay nó đã trở thành món quà lưu niệm đặc trưng của mảnh đất này. Hầu như ai đến Hà Lan cũng mua về một đôi guốc để làm quà cho người thân hoặc cất trong nhà như một kỉ niệm về đất nước xinh xắn.

9. Ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã trong công viên Hoge Veluwe

Hoge Veluwe có diện tích rộng 55km vuông, nằm trong khu đô thị Gelderland, ở phía đông Hà Lan. Công viên được thành lập vào năm 1909, là tài sản của một doanh nhân giàu có. Đến năm 1935, ông tặng lại nó cho một tổ chức và cuối cùng Hoge Veluwe đã trở thành công viên quốc gia lớn thứ hai của Hà Lan. Khu vực này vô cùng đa dạng, với nhiều cảnh quan thiên nhiên, thảm thực vật độc đáo, và một mật độ lớn bất thường của động vật hoang dã. Trong mùa xuân, du khách có thể nhìn thấy hươu, nai, lợn rừng, cừu hoang dã, lửng, cáo, và các loại động vật khác.

T.H (Tổng hợp)



****************

Quốc vương và thái tử Dubai giản dị đi tàu điện ngầm ở London

Dù là người cai trị một trong những nước giàu có nhất thế giới nhưng quốc vương và thái tử Dubai vẫn giản dị diện áo phông quần jeans trong tàu điện ngầm khi tới thăm thủ đô London, Anh.

Thái tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum hôm 18/7 đã đăng tải bức ảnh chụp mình ngồi bên cạnh quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid trong tàu điện ngầm ở London.

Đoàn tùy tùng của hai người cũng giản dị đứng bên cạnh bảo vệ.
Đoàn tùy tùng của hai người cũng giản dị đứng bên cạnh bảo vệ.

Quốc vương Dubai hiện đang sở hữu nhiều biệt thự bên trong và xung quanh London và khu bất động sản Longcross ở Surrey trị giá khoảng 75 triệu bảng Anh (tương đương 100 triệu USD).

Thái tử Hamdan được công chúng rất quan tâm và yêu mến. Tài khoản Twitters của thái tử có tới 1,8 triệu người theo dõi.

Hamdan tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst đang theo học Đại học Kinh tế London.

Theo Phan Yến

Tiền Phong



 

*******************

Cận cảnh siêu du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới


Du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới được trang bị đầy đủ các dịch vụ cao cấp, từ spa, nhà hàng, nhà hát, cho tới sân golf, sân tennis cùng nhiều tiện ích. Mức giá phòng hạng master tại đây vào khoảng 10.000 USD/đêm.

Seven Seas Explorer hiện đang được mệnh danh là siêu du thuyền đắt giá nhất thế giới với tổng chi phí xây dựng lên tới 450 triệu USD, chứa tối đa 750 khách. Với tổng chiều dài lên tới 221.4m, chiều rộng 31.1m, nặng hơn 55000 tấn, siêu du thuyền được trang bị đầy đủ các trang thiết bị sang trọng bậc nhất.

Siêu du thuyền Seven Seas Explorer là sản phẩm của hãng đóng tàu ở Na Uy
Siêu du thuyền Seven Seas Explorer là sản phẩm của hãng đóng tàu ở Na Uy
Công trình đồ sộ xa hoa được ví với khách sạn 5 sao tiêu chuẩn châu Âu
Công trình đồ sộ xa hoa được ví với khách sạn 5 sao tiêu chuẩn châu Âu

Seven Seas Explorer có đầy đủ các dịch vụ cao cấp như rạp hát, quầy bar, spa, nhà hàng, cùng nhiều khu vực phục vụ giải trí như phòng gym chất lượng cao, sân đánh golf, sân tennis, bể bơi trung tâm, khu tắm nắng hai tầng. Bởi vậy, không ngoa khi ví du thuyền như một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn châu Âu nằm giữa biển khơi.

Nội thất sang trọng bên trong
Nội thất sang trọng bên trong

Trên du thuyền có 375 phòng nghỉ với nhiều mức tiêu chuẩn khác nhau. Trong đó, phòng ở cấp master sẽ có mức giá từ 10.000 USD/đêm. Bên cạnh đó, nhiều địa điểm ăn chơi giải trí chất lượng cao phục vụ khách thượng lưu được thiết kế hoàn hảo trên du thuyền.

Du thuyền sở hữu nhiều nhà hàng sang trọng, phục vụ đủ các món ăn từ Á tới Âu
Du thuyền sở hữu nhiều nhà hàng sang trọng, phục vụ đủ các món ăn từ Á tới Âu

Có thể kể tới quán “Pool Bar và Grill” phục vụ đồ nướng theo đơn đặt hàng, bánh mỳ kẹp thịt, hải sản, salad với 158 chỗ ngồi. Meridian Lounge tự hào với sàn nhảy và sân khấu biểu diễn nhạc sống. Hay một nhà hàng khác Chartreuse Paris phục vụ các món ăn cổ điển kiểu Pháp như sò điệp, thịt bê phi lê với quả mâm xôi, mứt cam đại hoàng kèm món củ cải xào kiểu Thụy Sỹ. Trong khi đó, Pacific Rim, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn châu Á như miso cá tuyết bọc trong lá hoba, thịt sườn lợn nướng kiểu Trung Quốc và cari xanh kiểu Thái.

Với những du khách mê vận động có thể tới khu đường chạy thiết kế bao quanh du thuyền, sân golf 18 lỗ, sân tập tennis. Muốn giải trí, bạn nên tới khu sòng bạc nhỏ hay thả mình trong khuôn viên yên tĩnh của thư viện. Bể bơi trung tâm của Seven Seas Explorer được thiết kế 2 tầng tắm nắng đi kèm cùng nhiều dịch vụ cao cấp.

Du thuyền có 375 phòng ngủ với nhiều mức tiêu chuẩn khác nhau
Du thuyền có 375 phòng ngủ với nhiều mức tiêu chuẩn khác nhau
Trong đó, phòng ngủ ở mức master lên tới 10.000 USD/đêm
Trong đó, phòng ngủ ở mức master lên tới 10.000 USD/đêm

Huy Hoàng

Theo TG



********************

4 lý do khiến Tom Hiddleston trở nên 'đáng thương' khi yêu Taylor Swift


Bị nhắc tên trong cuộc tranh luận giữa Taylor và Kim Kardashian, mất điểm với fan khi công khai quen “nữ hoàng thị phi”…

Bất đắc dĩ dính vào những thị phi của Taylor Swift

Ngay giữa tâm bão khi Kim Kardashian tung bằng chứng tố Taylor Swift giả dối, chàng “Loki” Tom Hiddleston cũng bị cuốn vào. Nhưng không phải vì anh bênh vực hay phản pháo gì mà do người hâm mộ lo lắng anh trở thành đối tượng tiếp theo được bàn tán.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift

Dù không có “dây mơ rễ má” gì trong vụ scandal này nhưng anh vẫn được nhắc tên rần rần.

Có lẽ Tom Hiddleston cũng lường trước một khi chọn yêu Taylor thì sớm muộn cũng dính lây những lùm xùm không đáng có. Và y như rằng tên anh nổi bật với loạt hashtag trong bình luận của nhiều tài khoản twitter, những trang tin và cả những chuyện phiếm bên lề khi người người kể về scandal này.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-1

Người dùng twitter hài hước so sánh anh với chú chim nhỏ bị cuốn vào cuộc “nội chiến”. Hay thậm chí ví chuyện tình của anh như mô típ phim hành động: trót quen phải nữ sát thủ đã rửa tay gác kiếm nhưng quá khứ và những ân oán giang hồ tiếp tục bám gót cô.

Rập rình nguy cơ có tên trong bài hát mới của Taylor

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift còn nổi tiếng bởi danh sách bạn trai dài dằng dặc và thói quen không đụng hàng: sáng tác ca khúc cho album mới lấy cảm hứng từ cuộc tình không trọn vẹn. Và đa phần lời nhạc sẽ than trách cũng như đá xéo tình cũ. Vì thế khi chuyện tình giữa Taylor Swift với Tim Hiddleston được công bố là mọi người nghĩ ngay đến câu hỏi: Bao lâu chia tay? Bản hit đình đám dành cho Tom có tên là gì?

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-2

Hình ảnh của Tom Hiddleston ít nhiều sứt mẻ khi anh hẹn hò cùng Taylor Swift vì cô nàng nổi danh là chúa gây hấn.

Trở thành đề tài chế ảnh của cộng đồng mạng

Từ lúc trang tin The Sun tung hình ảnh cả 2 đang hẹn hò thì Tom Hiddleston đã soán ngôi “thánh nhọ” Brian. Loạt ảnh chế về cuộc tình này phủ kín các trang mạng xã hội với những bình luận chẳng mấy hay ho. Người hâm mộ Tom Hiddleston thì khóc lóc thảm thiết: “Mù rồi, Tom, anh mù rồi. *Chấm nước mắt*”; “Xin đừng làm hại Tom của bọn tôi”; “Tôi không nói gì đâu, chỉ lặng lẽ ngồi hóng hai người chia tay thôi”...

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-3

Lý do Loki bị trục xuất khỏi Asgard là đây sao?

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-4

Thần sấm Thor không thích điều này.

Tượng đài Loki lạnh lùng quyến rũ sụp đổ

Từ một kẻ phản diện quyến rũ nhất hành tinh như Loki, kẻ với vẻ lạnh lùng, nham hiểm, Tom Hiddleston bỗng trở thành gà bông sến súa khi mặc áo ba lỗ in tên bạn gái, bắp tay dán hình trái tim lòe loẹt rẻ tiền. Dám chắc rằng những hình ảnh này đã khiến Tom mất đi một lượng lớn fan nữ trước kia vẫn tôn thờ anh.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-5

Tom quyến rũ vì vẻ bí ẩn từ trong phim cho đến ngoài đời.

4-ly-do-khien-tom-hiddleston-tro-nen-dang-thuong-khi-yeu-taylor-swift-6

Tiếc là khi yêu rồi, hình ảnh của anh bỗng trở nên nhạt nhẽo hơn hẳn.

Hoàng Anh



*******************

Du khách cởi giày tặng người vô gia cư rồi đi chân đất


Vị du khách vỗ vai khích lệ người đàn ông vô gia cư trước khi bước đi bằng đôi chân trần.
du-khach-coi-giay-tang-nguoi-vo-gia-cu-roi-di-chan-dat

Người đàn ông vô gia cư lập tức đi đôi giày được tặng vào chân.

Theo Mirror, ngày 17/7, trên đường phố Antigua ở Guatemala, một du khách nước ngoài đã dừng bước trước mặt người đàn ông vô gia cư đang ngồi trước cửa với vẻ già cả và nghèo khổ. Vị du khách này đã cởi đôi giày thể thao mình đang đi tặng cho người vô gia cư, vỗ vai khích lệ ông ta rồi rời đi bằng chân trần.

Khoảnh khắc ấm áp tình người này được một người qua đường quay lại bằng điện thoại, chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được hơn 116.000 lượt chia sẻ. Người đăng tải video cho biết: "Lúc đó là khoảng 6 giờ tối ngày 17/7. Anh ấy thật sự có một trái tim nhân hậu".

Nhiều người xem video đã bày tỏ sự cảm phục và dành tặng lời khen ngợi cho hành động đẹp của vị du khách vô danh: "Thật là một cử chỉ đẹp và đáng tôn trọng", "Ít người làm được như vậy, chúng ta nên học tập sự rộng lượng của anh ấy".

Tuệ Anh



 

************

Chụp ké người đẹp phiên bản lỗi


Đỉnh cao thất bại của photoshop, hãy lắp não trước khi comment...
cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi

Cảm giác thiêu đốt khi ló mặt ra khỏi nhà.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-1

Làm sao cho bớt nóng đây??

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2

Sự thật sau bức ảnh tự sướng.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-3

Chỉ mơ ước nhỏ vậy thôi...

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-4

Hầy, đang ốm mà vẫn phải chỉ đạo cuộc họp.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-5

Em bé diễn sâu.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-6

Ngồi kiểu chân xoắn quẩy.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-7

Chỉ là xem chương trình khám phá đại dương thôi mà.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2

Tối nào cũng vậy, chúc ngủ ngon cả chục lần vẫn thấy hiện chấm xanh.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-1

Khổ với mấy cái đứa thích làm nhà khảo cổ này lắm.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-2

Nhà không có gì ngoài điều kiện, xe cũ thì cho vào thùng rác thôi.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-3

Muốn biết mặt thật của người yêu, hãy ôm cô ấy thật chặt.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-4

Chụp ké người đẹp phiên bản lỗi.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-5

Đỉnh cao thất bại của photoshop.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-6

Định luật bảo toàn lời nói.

cuoi-te-ghe-19-7-chup-ke-nguoi-dep-phien-ban-loi-2-7

Hãy là người sử dụng thông minh nhé.

Maru



********************

Nhan sắc 'phũ phàng' sau loạt ảnh đã sửa 'nát tay' của các hot girl mạng Trung Quốc


Nhiều hot girl mạng khiến netizen Trung Quốc cảm thấy bị lừa gạt khi lộ dung nhan thật khác với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng trên trang cá nhân.
nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc

"Harry Potter phiên bản nữ" Yao Xin, 19 tuổi, là sinh viên Học viện Hý kịch Trung ương. Yao Xin từng gây sốt mạng Trung Quốc năm 2015 nhờ những hình ảnh khoe vẻ đẹp trong veo.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-1

Yao Xin tên thật là Jiang Zhen Yu (Khương Trinh Vũ), gây chú ý khi xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Cannes 2016 dù không có tiếng tăm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng bị netizen chê bai vì diện mạo khác đến không nhận ra và bị mỉa mai phải "photoshop nát tay" cho từng bức ảnh.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2

Hoa khôi Huang Can Can nổi tiếng trên mạng với mái tóc dài miên man, được mệnh danh là "nữ thần ĐH Vũ Hán".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-3

Tuy nhiên, khác với vẻ đẹp lung linh trong các bộ ảnh nghệ thuật, nhan sắc của Huang Can Can khi tham gia sự kiện tuyên truyền phim điện ảnh đầu tay bị cho là quá gây thất vọng. Từ dung nhan đến cách trang điểm, làm tóc, phong thái, Huang Can Can đều khiến fan giật mình không nhận ra.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-4

Sự khác biệt giữa ảnh trên mạng và ảnh ngoài đời của Huang Can Can khiến fan kêu "bị lừa".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-5

Hot girl Wo Can A Yi, sinh năm 1994, có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Weibo nhờ những bức ảnh xinh đẹp, ăn mặc thời trang.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-6

Trong một sự kiện trao giải, Wo Can A Yi khiến các fan "điếng người" khi thấy người thật khác xa ảnh trên mạng. Cùng kiểu tóc, cũng được trang điểm và ăn mặc đẹp nhưng Wo Can A Yi ngoài đời có gương mặt già và to hơn hẳn.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-7

Hot girl có hơn 300.000 fan Hwang Yi Ling xinh đẹp trong những bức ảnh tự sướng da trắng, mắt to.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-8

Hwang Yi Ling lộ tẩy dùng photoshop chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt thật trông như phẫu thuật hỏng, môi dầy giống tiêm filler quá đà.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-9

Chonny, sinh năm 1993, là hot girl bán mỹ phẩm online có gần 1,5 triệu fan. Trên mạng, Chonny có khuôn mặt xinh như búp bê, trong khi diện mạo ngoài đời của Chonny trông già hơn hẳn và bị nghi độn cằm.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-10

Cùng một kiểu tóc và trang phục, bức ảnh do Chonny tự chụp trong hậu trường và chỉnh sửa trước khi đăng tải khác một trời một vực so với ảnh bị chụp.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2

Hình ảnh xinh đẹp, sành điệu trong ảnh tự sướng (phải) và trong video chat khiến MC trực tuyến nổi tiếng Sophie thu hút nhiều người hâm mộ.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-1

Khi tham gia show truyền hình thực tế, MC Sophie khiến các fan giật mình bởi diện mạo ngoài đời kém xa trên mạng. Một fan nhận xét: "Khi phát video trực tuyến trông lung linh thế, sau khi xem người thực thì hết hâm mộ luôn".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-2

Ảnh thời trang đẹp lung linh trái ngược với dung mạo thực sự của hot girl Mian Yang Mei Niang Zi.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-3

Pan Yu Run là hot girl bán hàng online sinh năm 1996 ở Thượng Hải, sở hữu trang Weibo có hơn 900.000 người theo dõi. Trong ảnh thật ngoài đời, Pan Yu Run có khuôn mặt to và già hơn hẳn ăn tự sướng do chính cô nàng đăng tải, chỉ có miệng là điểm nhận dạng.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-4

Mu Ya Lan, sinh năm 1994, nổi tiếng qua những video lồng tiếng hài hước, thu hút 3,2 triệu người theo dõi trên Weibo. Khác với hình ảnh lung linh như nàng thơ do cô nàng đăng tải, nhan sắc và vóc dáng của Mu Ya Lan trong ảnh chụp ở sự kiện kém hơn nhiều.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-5

Hwang Yi Lin, hot girl bán hàng online và MC trực tuyến có hơn 4 triệu fan, bị chê là từ "nữ thần" thành "người qua đường" khi so sánh ảnh trên trang cá nhân và ảnh sự kiện.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-6

Fancy, hot girl bán quần áo và mỹ phẩm online sinh năm 1992, có hơn 1,6 triệu fan. Trong cùng một sự kiện, ảnh tự sướng của cô nàng và ảnh trên sân khấu cứ như 2 người khác nhau.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-7

Hot girl bán hàng online Cindy, sở hữu Weibo gần 2,7 triệu người theo dõi, bị chê có khuôn mặt dài, nhọn, phong cách già chát, khác hẳn hình tượng sành điệu trên mạng.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-8

Hot girl Amiu được cho là đã sửa cằm, mắt trong các bức ảnh tự sướng trên mạng.

Tuệ Anh



**********************

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA



****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm