Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 18- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một phụ nữ sống ở Nanjing, Trung Quốc chẳng biết đọc ở đâu thông tin nhai kẹo cao su có thể giảm cân, đã quyết định thay đổi vóc dáng bằng cách "đơn giản" này.

***************************

Bị bạnh cằm vì nhai kẹo cao su để giảm cân

  Một phụ nữ sống ở Nanjing, Trung Quốc chẳng biết đọc ở đâu thông tin nhai kẹo cao su có thể giảm cân, đã quyết định thay đổi vóc dáng bằng cách "đơn giản" này.

Thật không may, sau 6 tháng miệt mài nhai mỗi ngày, hiệu quả đem lại là: Cô chẳng giảm được cân nào mà hàm mặt lại bạnh ra, vuông vức!

Bị bạnh cằm vì nhai kẹo cao su để giảm cân


Người phụ nữ tồn tại với cái tên đã được thay đổi - Gao - cho biết, tất cả bắt đầu khi cô và bạn đọc một bài viết về tác dụng của kẹo cao su, một trong số đó là nhai kẹo cao su có thể giúp đốt cháy 60 calo mỗi giờ, trong khi nhảy dây chỉ đốt được có 10 calo. Tính toán một hồi Gao thấy rằng nhai kẹo cao su cả ngày có thể giảm 5kg trong 1 tháng, thế là cô nàng bắt tay vào cuộc. Một số thông tin khác khiến Gao bị thuyết phục hơn là nhai kẹo cao su khiến bạn mất cảm giác đói và ăn ít hơn...

Gao nhai kẹo từ sáng tới tối mỗi ngày, duy trì tận 6 tháng. Thật trớ trêu, cân nặng không giảm mà các đồng nghiệp của cô bắt đầu nhận ra mặt cô trở nên nam tính hơn, cằm to hơn theo kiểu "mặt vuông chữ điền".

Rất hoảng sợ, Gao đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em Nanjing. Tại đây nỗi sợ hãi của Gao được bác sĩ khẳng định: Nhai kẹo cao su "quá đà" sẽ khiến hàm phải tập thể dục nặng và hậu quả là nó... phát triển, khiến mặt to hơn. Sau 15 phút nhai, kẹo cao su đã trở nên cứng hơn và càng lúc càng khó nhai, bắt cơ hàm phải vận động không khác gì một bài tập nặng.

May mắn cho Gao là bác sỹ còn mang đến cho cô một tia hy vọng: Cằm cô có thể trở lại kích thước bình thường theo thời gian nếu cô chấm dứt ngay "bài tập thể dục" này. 

Huyền Anh
Theo Oddity


**************************

Xót xa khi đêm tân hôn biến thành bi kịch "kinh hoàng"


Bị bắt đúng ngày cưới vì tội hiếp dâm từ 7 năm trước

Trưa ngày 1/8/2013, tại gia đình nhà gái ở phường Chăm Mát (TP.Hòa Bình), đúng vào thời khắc quan trọng nhất của lễ thành hôn thì lực lượng công an ập đến thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với chú rể trước sự ngỡ ngàng của hai họ cùng đông đảo người thân tham dự đám cưới.

Chú rể Đinh Nguyễn Duy được xác minh chính là Đinh Văn Hợp – kẻ đã bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Hà Giang phát lệnh truy nã toàn quốc từ năm 2007 về tội “Hiếp dâm”.

Bị can tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, vào tháng 6/2006, Đinh Văn Hợp vừa tròn 20 tuổi, Hợp khi đấy đẹp trai, khéo ăn nói, lại con nhà khá giả nên rất được lòng các thiếu nữ trẻ.

Vào một buổi tối, khi đi đến quãng đường vắng (đoạn từ xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, Hà Giang) thuộc địa phận giáp ranh của huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, Hợp gặp chị Nguyễn Thị N. (18 tuổi, người xã Lục Yên, Yên Bái) đi chơi nhà người quen bên Hà Giang về nhà muộn.

Hợp nhìn thấy cô gái xinh đẹp nên nảy sinh tà ý tiến lại gần tỏ vẻ lịch sự, mời cô gái lên xe cho quá giang về nhà. Khi dụ được người đẹp lên xe, Hợp chạy thẳng đến một khu đất sau sân bóng bỏ hoang rồi hiện nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”. Khi thỏa mãn thú tính, hắn chở cô gái ra đường rồi bỏ mặc, sau đó về nhà ngủ như bình thường.

Sau khi gây án Hợp bí mật bỏ trốn khỏi địa phương, ngày 20/7/2007, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Đinh Văn Hợp về tội “Hiếp dâm”. Suốt trong thời gian lẩn trốn truy nã, Hợp liên tục chuyển nhiều địa điểm và làm một chứng minh thư giả lấy tên là Đinh Nguyễn Duy (SN 1984). Sau đó Hợp gặp chị Bùi Thị H. (ở phường Chăm Mát, TP.Hòa Bình) và đem lòng yêu thương nhau.

Ngày 1/8/2013 (ngày 25/6 âm lịch) đám cưới của Hợp và chị H. được cử hành tại nhà riêng của cô dâu tại phường Chăm Mát, TP.Hòa Bình. Đến hơn 12 giờ, khi chỉ còn lại người thân trong gia đình hai bên, các trinh sát mới xuất hiện, đọc lệnh bắt chú rể Đinh Văn Hợp.

Chú rể bị bắt ngay tại đám cưới vì tội giết người

Đêm 8/12/2013, Công an tỉnh Kon Tum phối hợp Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bình Định, bắt đối tượng Nguyễn Khương Trí (27 tuổi, ở KV7, Phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, Bình Định), là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội “giết người” của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum.

Khi bị bắt giam Trí vẫn còn mặc nguyên bộ đồ vest chú rể.

Lúc trinh sát ập vào, Trí vừa tổ chức xong tiệc cưới của mình tại nhà hàng Tre Xanh- TP Quy Nhơn. Theo cáo trạng điều tra, đêm 7/7/2013, Nguyễn Khương Trí cùng Nguyễn Huỳnh Quang Trường (SN 1992, ở thôn 2, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) và 2 người bạn của Trí ngồi nhậu tại nhà trọ của Trí ở số 82/2 đường Đào Duy Từ, Phường Thống Nhất, TP Kon Tum.

Trong lúc nhóm Trí nhậu thì ở phòng trọ kế bên có Phan Sỹ Ngọc (SN 1992, ở thôn 9, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum) cùng 3 người bạn của Ngọc cũng đang ngồi nhậu, nhóm của Ngọc rủ nhóm của Trí qua Phòng trọ của Ngọc nhậu chung cho vui, khi nhậu được khoảng hơn 1 giờ đồng hồ thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngọc dùng mũ bảo hiểm đánh Trí và Trường. Trường chạy về phòng trọ lấy rựa rồi cùng Trí đuổi theo chém Ngọc bất tỉnh. Ngọc được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án Trường và Trí bỏ trốn, sau đó Trường bị bắt còn Trí bỏ trốn cho đến nay quay về quê tổ chức cưới vợ như không có gì xảy ra. Ngay sau khi diễn ra đám cưới, Trí bị công an bắt, khi trên người vẫn mang trang phục chú rể.

Chú rể thiệt mạng ngay đêm tân hôn

Rạng sáng 31-1, tại nhà riêng đôi tân lang, tân nương Long - Mến, ở thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã xảy ra 1 vụ án nghiêm trọng. Ngay sau đêm tân hôn, chú rể Nguyễn Tất Long đã bị hung thủ lẻn vào cắt cổ khi còn trên giường ngủ.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Thời điểm xảy ra vụ trọng án được xác định khoảng 6 giờ cùng ngày. Khi đó, chị Mến dậy sớm xuống dưới tầng dưới để dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn cho chồng mới cưới thì nghe tiếng động lạ ở phòng ngủ trên tầng 2. Nghi ngờ, chị chạy lên thì phát hiện cửa phòng ngủ đã bị chốt chặt bên trong.

Gọi mãi nhưng không thấy anh Long trả lời. Trong khi đó, bên trong vọng ra tiếng động như đang vật lộn nhau. Sợ hãi, chị Mến vội vàng mở cổng, chạy sang nhà bên cạnh gọi người tới giúp. Khi mọi người chạy đến đã thấy anh Long nằm bất động trên giường, máu chảy lênh láng trên nền nhà. Anh Long bị cắt cổ bằng 1 vật sắc nhọn.

Chị Mến (ngồi giữa) khóc ngất trước vụ thảm sát xảy tới với chồng mới cưới.

Theo điều tra ,anh Long làm nghề lái xe tải đường dài. Ngày 30.1, anh vừa tổ chức cưới vợ là chị Mến (28 tuổi, ở cùng huyện). Nạn nhân được mọi người nhận xét là hiền lành, cư xử rất hòa thuận với bà con trong xóm.

Chú rể bị bắt vì hiếp dâm bé gái mới quen

Vào những ngày cuối tháng 1/2015, trong khi gia đình đang hoàn tất mọi công đoạn của buổi tiệc cưới thì bất ngờ công an ập vào bắt giữ Trần Văn Anh (27 tuổi, làm nghề xây dựng, trú xã Sa Bình, huyện Sa Thầy, Kon Tum) để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm”.

Trần Văn Anh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Anh khai nhận, vào ngày 5/1, Anh tổ chức bữa tiệc rồi gọi bạn bè đến nhậu vì hắn sắp cưới vợ nên lấy cớ là chia tay cuộc sống độc thân. Tại bữa rượu, Anh làm quen với cô bé Nguyễn Thị M (13 tuổi, trú ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai). Sau khi tàn cuộc rượu, Mai nhờ Anh chở đến thăm người quen bị tai nạn tại bệnh viện tỉnh nên gã đồng ý ngay.

Trên đường đi, Anh đã dụ dỗ đưa bé Mai vào nghỉ tại khách sạn trên đường Quốc lộ 14 - đoạn thuộc phường Ngô Mây. Tại đây, hắn lộ nguyên hình là tên yêu râu xanh khi xông vào khống chế, hiếp dâm nạn nhân. Sau khi thỏa mãn, “yêu râu xanh” chở Mai đến bệnh viện tỉnh như đã hứa.

Sau đó khi gia đình đang chuẩn bị tiệc cưới, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Anh, do đó đám cưới bị hủy. Mắt nhìn thấy chú rể sắp cưới bị áp giải về cơ quan điều tra khiến những người tham dự đám cưới vô cùng ngỡ ngàng, đau đớn.

Thạch Thảo TH (Thế giới trẻ)

********************

Xem con nhà giàu "đốt tiền" cho kì nghỉ xuân


Sinh viên, học sinh ở phương Tây đang bắt đầu nhộn nhịp hoạt động cho kì nghỉ xuân của mình. Tài khoản "Rich Kids of Instagram" cũng chia sẻ những hình ảnh đi nghỉ ở khắp những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Với quan điểm "tiền không bao giờ ngủ" mà họ sẵn sàng vung hàng trăm nghìn đô la cho những ngày nghỉ của mình.

"Không cần biết bạn đi đâu, chỉ cần biết bạn đến đó bằng cách nào" đó là câu nói của anh chàng Marcus W.A., người sở hữu chiếc máy bay riêng trị giá 2 triệu đô la.

Anh chàng 25 tuổi Andreas Arnhoff người Na Uy đang trên đường đến Miami bằng chiếc du thuyền sang trọng.

Một cô gái khoe chiếc xe siêu sang Bentley Continental.

Tomer Sror, một kẻ nghiện công việc, khoe đôi giày hàng hiệu trị giá 1000 đô la Mỹ và cọc tiền mặt của mình.

Chị em nhà Scolaro nghỉ lại ở một địa điểm sang trọng ở Monaco.

Andreas Arnhoff lái hẳn chiếc Porsche Turbo cho chuyến du lịch xuyên quốc gia.

Lana Scolaro (20 tuổi) biến những kì nghỉ của mình thành cơ hội kinh doanh trang sức và cũng là cơ hội để khám phá, trải nghiệm.

Chuyến thăm Machu Pichu của anh chàng Marcus W.A. với câu nói "không ở nơi nào quá 2 tuần".

Hoặc đơn giản là tụ tập đánh golf với bạn bè ở Miami.

Marcus W.A. đua xe ở Costa Rica.

Thưởng thức bữa ăn sau một ngày bận rộn với hàng tá cuộc gặp.

Dori (Thế Giới Trẻ)

**********************

Sự thật về hàng loạt vụ người mẫu, diễn viên mất tích: bán dâm với giá ngàn USD

Sự thật về hàng loạt người mẫu, diễn viên mất tích đây. Tốn công mọi người lo lắng cho các em, hóa ra là đi bán dâm giá cao rồi bị công an bắt.

Sự thật về hàng loạt vụ người mẫu, diễn viên mất tích: bán dâm với giá ngàn USD


Ngày 15-4, Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá một đường dây người mẫu – diễn viên bán dâm cao cấp. Trong số những người bị tạm giữ có người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992; quê Nha Trang, Khánh Hòa) do có hành vi môi giới mại dâm mà trước đó người nhà cho là mất tích bí ẩn.

Tối 7-4, các trinh sát đã bất ngờ ập vào 3 khách sạn tại quận 1 và huyện Bình Chánh và bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, rất nhiều người bán dâm là những “chân dài” hoạt động trong lĩnh vực giải trí, diễn viên, người mẫu.

Tiếp tục mở rộng điều tra, công an tạm giữ thêm các người mẫu có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm như Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Sự thật về hàng loạt vụ người mẫu, diễn viên mất tích: bán dâm với giá ngàn USD

Châu Hải Yến cũng nằm trong đường dây môi giới mại dâm

Theo Công an TP HCM, Lê Bá Lộc đã môi giới cho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia với giá không dưới 1.000 USD/lần “mây mưa”. Mỗi lần các “chân dài” đi khách, Lộc được hưởng 20% tiền hoa hồng.

http://nld.com.vn/phap-luat/nhieu-n...bat-do-moi-gioi-mai-dam-20150415195154622.htm

******************

Kỳ lạ: Người chết sống lại nhờ hạ thân nhiệt


Chuyện lạ lùng này xảy ra ở thành phố Ankara, thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ. Ông bố hai con Bulent Sonmez, 40 tuổi, được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì lên cơn đau tim nặng. Bác sĩ đã cố gắng cứu chữa cho ông nhưng không thành công, tim ông Bulent đã ngừng đập.

Tuy nhiên, các bác sĩ đã quyết định nỗ lực một lần cuối để kích hoạt lại trái tim của bệnh nhân. Họ dùng một máy hạ thân nhiệt để giảm nhiệt độ cơ thể của ông Bulent xuống chỉ còn 30 độ C. Phương pháp này có tác dụng giảm làm ảnh hưởng của tình trạng thiếu oxy ở các cơ quan trong cơ thể bệnh nhân.

Kỳ diệu thay, trái tim ông Bulent đã đập trở lại, bác sĩ đã cố duy trì nhịp tim của ông trong khoảng 24 giờ và đưa nhiệt độ cơ thể của ông trở lại trạng thái bình thường.

Ông Bulent được làm lạnh để hạ nhiệt độ cơ thể xuống 30 độ C

Mặc dù đã thoát khỏi tay tử thần nhưng ông Bulent lại bị mất trí nhớ, ông chỉ có thể nhớ được một nửa cuộc đời mình và mất hết ký ức về vợ con.

Ông Bulent sau đó đã được điều trị để lấy lại ký ức nhưng vẫn không thể hồi phục hoàn toàn.

Bà Sibel Sonmez, vợ ông Bulent cho biết: "Tôi không biết làm thế nào để giải thích với ông ấy về hai đứa con ở nhà. Tôi đã thử đưa những bức ảnh chụp cho ông ấy xem, nhưng phải mất một thời gian dài để có thể thuyết phục ông ấy."

Ông Bulent Sonmez đã sống lại nhưng bị mất phần lớn ký ức

Được biết tại Anh Quốc, phương pháp trị liệu hạ thân nhiệt được áp dụng với các bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim với mục đích hạn chế ảnh hưởng của trình trạng thiếu oxy. Hiện phương pháp này vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi vì có thể gây tổn thương não nghiêm trọng, bệnh nhân muốn được áp dụng cách điều trị này cần phải có sự đồng ý bằng văn bản của người thân.

HanhTTN (Thế giới trẻ)

******************

Những tư thế ngủ 'đỡ không nổi'

Chắc chắn bạn chưa từng thử 'cảm giác mạnh' như ngủ trên kệ sách của thư viện đâu nhỉ ^^.
5-7925-1428650228.png

Dọn hết sách sang một bên, kệ sách trở thành giường êm ái.

6-8797-1428650229.png

Tớ thắc mắc là sao anh ấy không xuống hàng ghế sau mà ngủ nhỉ?

Napping-Moments2-7049-1428650229.png

Khi buồn ngủ, điều quan trọng nhất là được ngủ, hơn cả hình tượng đẹp trước các cô gái.

Napping-Moments3-4484-1428650229.png

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức, he he.

Napping-Moments5-1194-1428650230.png

Cảnh tượng ngủ ngả ngớn ở bến xe, ga tàu.

Napping-Moments6-6657-1428650230.png

Hội trường rộng bao la là nơi sinh viên hay ngủ nhiều nhất.

Napping-Moments9-3087-1428650230.png

Úi, cậu bé ngủ mà dễ thương quá đi.

Napping-Moments10-2765-1428650231.png

Đố bạn ngồi như thế này ngủ mà không bị ngã gục.

Napping-Moments11-8186-1428650231.png

Cậu được ngủ, lại có gối êm, tớ cũng tha hồ khò khò không lo bị thầy giáo bắt.

Napping-Moments15-7656-1428650231.png

Chàng ấy buồn ngủ quá rồi!

Napping-Moments16-4405-1428650232.png

Một hình ảnh bá đạo khác về hành vi ngủ gật trong thư viện.

Mr.Bull (theo Jockerry)



*******************

Tự nướng mình trên than hồng để chữa ung thư

Chàng thanh niêm tự nướng mình trên bếp củi với hy vọng lửa sẽ tiêu diệt tế bào ung thư.

Anh Jia Binhui, 25 tuổi, đến từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu cách đây 2 năm. 

Do gia đình không đủ điều kiện kinh tế, nên anh Jia đành chấp nhận sống chung với bệnh tật mà không tới bệnh viện chữa trị. Dù vậy, anh vẫn không ngừng cố gắng, tự tìm tòi mọi cách để vượt lên số phận.

Jia-Binhui2-550x329-8325-1429067338.jpg

Gần đây, anh Jia “phát minh” ra cách để tiêu diệt những mầm mống gây bệnh ung thư bằng cách nướng mình trên bếp than do anh tự chế. Bếp củi thô sơ được anh dựng ở sân vườn sau nhà mình.

Trước đó, anh Jia từng được nhiều nhà hảo tâm ủng hộ số tiền gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật ghép tủy. Tuy nhiên, gia đình quá nghèo, không có đủ tiền để chu cấp cho anh tiếp tục quá trình điều trị sau này. 

Jia-Binhui3-550x331-9432-1429067339.jpg

Ngay khi nghe thông tin truyền miệng về việc hơi nóng có thể chống lại bệnh ung thư, anh Jia không ngần ngại thử nghiệm. 

“Các chuyên gia tin rằng nhiệt độ cao hơn 42 độ C có thể giết chết các tế bào ung thư”, anh Jia chia sẻ. “Do vậy, tôi đã tự làm một cái bếp ở sau vườn với hy vọng lý thuyết trên là đúng. 

Bếp chữa ung thư của anh rất đơn giản, chỉ với hai chồng gạch và thanh tre để anh nằm lên trên. Anh đốt củi để có được thật nhiều than hồng trước khi chữa trị.

Jia-Binhui-550x330-3565-1429067340.jpg

Anh Jia cố gắng nằm trên than hồng thời gian lâu nhất có thể so với sức chịu đựng của bản thân. “Trước đó, tôi từng nghĩ ngâm mình trong nước nóng, nhưng khó giữ nước ổn định ở 42 độ. Do vậy, tôi dùng than hồng để thay thế”, anh Jia nói.

Chàng thanh niên này dự định sẽ kiên trì với phương pháp chữa ung thư này cho tới ngày hẹn tái khám và mong chờ nó sẽ hiệu quả.

Mr.Bull (theo OD)



 


*********************

Sự trở lại của những cái tên đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ


1. Triệu Vy

Bắt đầu với những vai diễn phụ, Triệu Vy dần đi lên và gặt hái nhiều thành tựu đáng nể bằng chính thực lực của bản thân. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, “én nhỏ” Triệu Vy đã khiến hàng triệu khán giả say mê với nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là nhân vật Tiểu Yến Tử kinh điển trong Hoàn Châu Cách Cách.

Không chỉ là diễn viên có hạng, Triệu Vy còn được đánh giá cao trong vai trò đạo diễn. Với bộ phim đầu tay Gửi Tuổi Thanh Xuân, cô đã thắng lớn tại Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa lần thứ 23 với giải đạo diễn xuất sắc nhất.

Sau 7 năm vắng bóng trên màn ảnh Hoa Ngữ, Triệu Vy đánh dấu sự trở lại với vai bà mẹ nghiêm khắc bên cạnh ông bố Đồng Đại Vỹ chiều con trong bộ phim Mẹ Hổ Bố Mèo. Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Battle hymn of the tiger mother (Khúc chiến ca của mẹ hổ) của tác giả Amy Chua, bộ phim xoay quanh câu chuyện giáo dục con cái của bậc bố mẹ.

Triệu Vy cho biết đóng vai mẹ Hổ mệt gấp 50 lần so với các vai diễn khác nhưng rất sáng tạo và hứa hẹn nhiều thú vị cho khán giả.

2. Châu Hải My

Gia nhập làng giải trí sau cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 1985, Châu Hải My nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên 80, 90 của thế kỷ trước.

Châu Hải My chinh phục khán giả TVB với những vai diễn nhu mỳ, đậm chất Á Đông. Rời Hong Kong từ năm 2001, cô sang Trung Quốc để phát triển sự nghiệp điện ảnh và sau đó trở lại vào năm 2008.

Trong nhiều năm trở lại đây, Châu Hải My không tham gia bất cứ phim nào nên sự xuất hiện của cô trong bộ phim bom tấn Võ Tắc Thiên 2015 thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Vào vai Dương Thục Phi, ở độ tuổi 48, Châu Hải My khiến người xem bất ngờ bởi vẻ đẹp không hằn dấu thời gian. Từ sau vai diễn này, Châu Hải My liên tục là cái tên tâm điểm của báo giới và người hâm mộ.

3. Lưu Đào

Lưu Đào được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang với những vai diễn ấn tượng trong Thiên Long Bát Bộ, Bạch Xà Truyện hay Bàng Long Ngọa Hổ Cao Sơn Đỉnh. Năm 2010, cô tham gia Tân Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung và được khán giả khen tặng là “Quan Âm đẹp nhất trong lịch sử”.

Trở lại màn ảnh sau nhiều năm im tiếng, “bà mẹ hai con” Lưu Đào một lần nữa khiến người hâm mộ say mê với nhan sắc của mình khi vào vai quận chúa Nghê Hoàng trong Lang Nha Bảng. Tạo hình trái ngược nhau khi dịu dàng, nữ tính, lúc dũng mãnh, oai cường của Lưu Đào khiến khán giả không khỏi tò mò về nhân vật này. Cùng với Hồ Ca, Lưu Đào sẽ tái hiện lại câu chuyện tình thâm sâu và bi thương của cặp thanh mai trúc mã Mai Trường Tộ - Nghê Hoàng. 40 tập của Lang Nha Bảng chắc chắn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem.

4. Lâm Chí Dĩnh

Lần đầu tiên đóng phim truyền hình, Lâm Chí Dĩnh đã nổi tiếng với vai Tiểu Ngư Nhi trong Tuyệt Đại Song Kiều. Những nỗ lực không ngừng trong nghề đã mang đến cho anh một vị trí xứng đáng tại làng giải trí Hoa Ngữ. Các bộ phim có sự tham gia của anh đều được đông đảo khán giả yêu thích. Cho đến nay, nhắc đến Lục Tiểu Phụng, Đoàn Dự hay Trầm Hương, người xem đều nhớ đến gương mặt “baby” của mỹ nam không tuổi này.

Sau khi làm bố, Lâm Chí Dĩnh ít tham gia các hoạt động giải trí và nói lời chia tay khán giả màn ảnh nhỏ hơn 4 năm. Do đó, khi trở lại với Thợ Săn Thành Phố (City Hunter), anh được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt.

Trong phim, Lâm Chí Dĩnh vào vai Hà Hiếu – chàng công tử con một gia đinh buôn bán đồ cổ. Vì một lần giao nhầm bảo vật mà cả gia đình bị họa diệt môn chỉ có mình anh may mắn sống sót nhưng lại bị cuốn vào vô số các tình huống nguy hiểm.

Dự kiến ra mắt vào tháng 9/2015, Lâm Chí Dĩnh và bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh thi triển Nhất Dương Chỉ

Ngọc Diễm (TT & VH)

******************

Sự thật nhức nhối đằng sau vụ người mẫu ảnh 9X mất tích trở về

Bó tay với cô gái này, làm người mẫu mà cả tin và liều lĩnh quá. Sẵn sàng chấp nhận lời mời và ý đồ phát sinh của người đàn ông lạ mặt để sang tận Campuchia để chụp hình. Sang nước ngoài một mình, không có người thân đi cùng và cắt đứt liên lạc với gia đình. Quá nguy hiểm!

Cô ấy mải mê với việc làm người mẫu ko biết có đọc báo đài tin tức thời gian gần đây có bao nhiêu là vụ nữ sinh mất tích ko nhỉ, thậm chí có cô bé còn tim thấy thi thể bên Campuchia. Thế mà bặt vô âm tín mấy ngày. Đúng là càng lớn càng khôn!!!

Tuần qua, nhiều người xôn xao trước thông tin một người mẫu ảnh 9X Tiền Giang mất tích sau khi nhận lời mời đi chụp ảnh. Nữ nhân vật chính tên Nguyễn Thị Hải Yến, quê Tiền Giang, đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM đột nhiên mất tích sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ một người đàn ông lạ hôm 7/4.

Sự thật nhức nhối đằng sau vụ người mẫu ảnh 9X mất tích trở về


Ban đầu, Hải Yến thông báo với gia đình rằng cô chụp ảnh ở Quận 4, TP HCM nhưng sau đó, gia đình Yến không thể liên lạc lại được với cô sau 2-3 ngày cô rời khỏi nhà. Hải Yến biến mất lạ thường khiến gia đình rất lo lắng, đến trụ sở công an phường trình báo. Bạn bè của cô tiến hành đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội và gây xôn xao nhiều fanpage, diễn đàn lớn nhỏ.

Sự thật nhức nhối đằng sau vụ người mẫu ảnh 9X mất tích trở về


Đến 10/4, gia đình của Hải Yến xác nhận con gái của họ đã trở về nhà. Sự thật được hé lộ, Hải Yến không chụp ảnh ở Quận 4, TP HCM mà theo nhóm thợ sang tận Campuchia chụp ảnh. Do khoảng cách về địa lý, khác biệt về sóng, mạng, Yến lại bị mất điện thoại nên gia đình không thể liên lạc được với cô.

http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tr...oi-mau-anh-9x-mat-tich-tro-ve-476951.html?p=1

**************************

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 1

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 2

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 3

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 4

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 5

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 6

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 7

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 8

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 9

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 10

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 11



**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 18- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một phụ nữ sống ở Nanjing, Trung Quốc chẳng biết đọc ở đâu thông tin nhai kẹo cao su có thể giảm cân, đã quyết định thay đổi vóc dáng bằng cách "đơn giản" này.

***************************

Bị bạnh cằm vì nhai kẹo cao su để giảm cân

  Một phụ nữ sống ở Nanjing, Trung Quốc chẳng biết đọc ở đâu thông tin nhai kẹo cao su có thể giảm cân, đã quyết định thay đổi vóc dáng bằng cách "đơn giản" này.

Thật không may, sau 6 tháng miệt mài nhai mỗi ngày, hiệu quả đem lại là: Cô chẳng giảm được cân nào mà hàm mặt lại bạnh ra, vuông vức!

Bị bạnh cằm vì nhai kẹo cao su để giảm cân


Người phụ nữ tồn tại với cái tên đã được thay đổi - Gao - cho biết, tất cả bắt đầu khi cô và bạn đọc một bài viết về tác dụng của kẹo cao su, một trong số đó là nhai kẹo cao su có thể giúp đốt cháy 60 calo mỗi giờ, trong khi nhảy dây chỉ đốt được có 10 calo. Tính toán một hồi Gao thấy rằng nhai kẹo cao su cả ngày có thể giảm 5kg trong 1 tháng, thế là cô nàng bắt tay vào cuộc. Một số thông tin khác khiến Gao bị thuyết phục hơn là nhai kẹo cao su khiến bạn mất cảm giác đói và ăn ít hơn...

Gao nhai kẹo từ sáng tới tối mỗi ngày, duy trì tận 6 tháng. Thật trớ trêu, cân nặng không giảm mà các đồng nghiệp của cô bắt đầu nhận ra mặt cô trở nên nam tính hơn, cằm to hơn theo kiểu "mặt vuông chữ điền".

Rất hoảng sợ, Gao đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em Nanjing. Tại đây nỗi sợ hãi của Gao được bác sĩ khẳng định: Nhai kẹo cao su "quá đà" sẽ khiến hàm phải tập thể dục nặng và hậu quả là nó... phát triển, khiến mặt to hơn. Sau 15 phút nhai, kẹo cao su đã trở nên cứng hơn và càng lúc càng khó nhai, bắt cơ hàm phải vận động không khác gì một bài tập nặng.

May mắn cho Gao là bác sỹ còn mang đến cho cô một tia hy vọng: Cằm cô có thể trở lại kích thước bình thường theo thời gian nếu cô chấm dứt ngay "bài tập thể dục" này. 

Huyền Anh
Theo Oddity


**************************

Xót xa khi đêm tân hôn biến thành bi kịch "kinh hoàng"


Bị bắt đúng ngày cưới vì tội hiếp dâm từ 7 năm trước

Trưa ngày 1/8/2013, tại gia đình nhà gái ở phường Chăm Mát (TP.Hòa Bình), đúng vào thời khắc quan trọng nhất của lễ thành hôn thì lực lượng công an ập đến thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với chú rể trước sự ngỡ ngàng của hai họ cùng đông đảo người thân tham dự đám cưới.

Chú rể Đinh Nguyễn Duy được xác minh chính là Đinh Văn Hợp – kẻ đã bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Hà Giang phát lệnh truy nã toàn quốc từ năm 2007 về tội “Hiếp dâm”.

Bị can tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, vào tháng 6/2006, Đinh Văn Hợp vừa tròn 20 tuổi, Hợp khi đấy đẹp trai, khéo ăn nói, lại con nhà khá giả nên rất được lòng các thiếu nữ trẻ.

Vào một buổi tối, khi đi đến quãng đường vắng (đoạn từ xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, Hà Giang) thuộc địa phận giáp ranh của huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, Hợp gặp chị Nguyễn Thị N. (18 tuổi, người xã Lục Yên, Yên Bái) đi chơi nhà người quen bên Hà Giang về nhà muộn.

Hợp nhìn thấy cô gái xinh đẹp nên nảy sinh tà ý tiến lại gần tỏ vẻ lịch sự, mời cô gái lên xe cho quá giang về nhà. Khi dụ được người đẹp lên xe, Hợp chạy thẳng đến một khu đất sau sân bóng bỏ hoang rồi hiện nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”. Khi thỏa mãn thú tính, hắn chở cô gái ra đường rồi bỏ mặc, sau đó về nhà ngủ như bình thường.

Sau khi gây án Hợp bí mật bỏ trốn khỏi địa phương, ngày 20/7/2007, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Đinh Văn Hợp về tội “Hiếp dâm”. Suốt trong thời gian lẩn trốn truy nã, Hợp liên tục chuyển nhiều địa điểm và làm một chứng minh thư giả lấy tên là Đinh Nguyễn Duy (SN 1984). Sau đó Hợp gặp chị Bùi Thị H. (ở phường Chăm Mát, TP.Hòa Bình) và đem lòng yêu thương nhau.

Ngày 1/8/2013 (ngày 25/6 âm lịch) đám cưới của Hợp và chị H. được cử hành tại nhà riêng của cô dâu tại phường Chăm Mát, TP.Hòa Bình. Đến hơn 12 giờ, khi chỉ còn lại người thân trong gia đình hai bên, các trinh sát mới xuất hiện, đọc lệnh bắt chú rể Đinh Văn Hợp.

Chú rể bị bắt ngay tại đám cưới vì tội giết người

Đêm 8/12/2013, Công an tỉnh Kon Tum phối hợp Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bình Định, bắt đối tượng Nguyễn Khương Trí (27 tuổi, ở KV7, Phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, Bình Định), là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội “giết người” của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum.

Khi bị bắt giam Trí vẫn còn mặc nguyên bộ đồ vest chú rể.

Lúc trinh sát ập vào, Trí vừa tổ chức xong tiệc cưới của mình tại nhà hàng Tre Xanh- TP Quy Nhơn. Theo cáo trạng điều tra, đêm 7/7/2013, Nguyễn Khương Trí cùng Nguyễn Huỳnh Quang Trường (SN 1992, ở thôn 2, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) và 2 người bạn của Trí ngồi nhậu tại nhà trọ của Trí ở số 82/2 đường Đào Duy Từ, Phường Thống Nhất, TP Kon Tum.

Trong lúc nhóm Trí nhậu thì ở phòng trọ kế bên có Phan Sỹ Ngọc (SN 1992, ở thôn 9, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum) cùng 3 người bạn của Ngọc cũng đang ngồi nhậu, nhóm của Ngọc rủ nhóm của Trí qua Phòng trọ của Ngọc nhậu chung cho vui, khi nhậu được khoảng hơn 1 giờ đồng hồ thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngọc dùng mũ bảo hiểm đánh Trí và Trường. Trường chạy về phòng trọ lấy rựa rồi cùng Trí đuổi theo chém Ngọc bất tỉnh. Ngọc được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án Trường và Trí bỏ trốn, sau đó Trường bị bắt còn Trí bỏ trốn cho đến nay quay về quê tổ chức cưới vợ như không có gì xảy ra. Ngay sau khi diễn ra đám cưới, Trí bị công an bắt, khi trên người vẫn mang trang phục chú rể.

Chú rể thiệt mạng ngay đêm tân hôn

Rạng sáng 31-1, tại nhà riêng đôi tân lang, tân nương Long - Mến, ở thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã xảy ra 1 vụ án nghiêm trọng. Ngay sau đêm tân hôn, chú rể Nguyễn Tất Long đã bị hung thủ lẻn vào cắt cổ khi còn trên giường ngủ.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Thời điểm xảy ra vụ trọng án được xác định khoảng 6 giờ cùng ngày. Khi đó, chị Mến dậy sớm xuống dưới tầng dưới để dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn cho chồng mới cưới thì nghe tiếng động lạ ở phòng ngủ trên tầng 2. Nghi ngờ, chị chạy lên thì phát hiện cửa phòng ngủ đã bị chốt chặt bên trong.

Gọi mãi nhưng không thấy anh Long trả lời. Trong khi đó, bên trong vọng ra tiếng động như đang vật lộn nhau. Sợ hãi, chị Mến vội vàng mở cổng, chạy sang nhà bên cạnh gọi người tới giúp. Khi mọi người chạy đến đã thấy anh Long nằm bất động trên giường, máu chảy lênh láng trên nền nhà. Anh Long bị cắt cổ bằng 1 vật sắc nhọn.

Chị Mến (ngồi giữa) khóc ngất trước vụ thảm sát xảy tới với chồng mới cưới.

Theo điều tra ,anh Long làm nghề lái xe tải đường dài. Ngày 30.1, anh vừa tổ chức cưới vợ là chị Mến (28 tuổi, ở cùng huyện). Nạn nhân được mọi người nhận xét là hiền lành, cư xử rất hòa thuận với bà con trong xóm.

Chú rể bị bắt vì hiếp dâm bé gái mới quen

Vào những ngày cuối tháng 1/2015, trong khi gia đình đang hoàn tất mọi công đoạn của buổi tiệc cưới thì bất ngờ công an ập vào bắt giữ Trần Văn Anh (27 tuổi, làm nghề xây dựng, trú xã Sa Bình, huyện Sa Thầy, Kon Tum) để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm”.

Trần Văn Anh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Anh khai nhận, vào ngày 5/1, Anh tổ chức bữa tiệc rồi gọi bạn bè đến nhậu vì hắn sắp cưới vợ nên lấy cớ là chia tay cuộc sống độc thân. Tại bữa rượu, Anh làm quen với cô bé Nguyễn Thị M (13 tuổi, trú ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai). Sau khi tàn cuộc rượu, Mai nhờ Anh chở đến thăm người quen bị tai nạn tại bệnh viện tỉnh nên gã đồng ý ngay.

Trên đường đi, Anh đã dụ dỗ đưa bé Mai vào nghỉ tại khách sạn trên đường Quốc lộ 14 - đoạn thuộc phường Ngô Mây. Tại đây, hắn lộ nguyên hình là tên yêu râu xanh khi xông vào khống chế, hiếp dâm nạn nhân. Sau khi thỏa mãn, “yêu râu xanh” chở Mai đến bệnh viện tỉnh như đã hứa.

Sau đó khi gia đình đang chuẩn bị tiệc cưới, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Anh, do đó đám cưới bị hủy. Mắt nhìn thấy chú rể sắp cưới bị áp giải về cơ quan điều tra khiến những người tham dự đám cưới vô cùng ngỡ ngàng, đau đớn.

Thạch Thảo TH (Thế giới trẻ)

********************

Xem con nhà giàu "đốt tiền" cho kì nghỉ xuân


Sinh viên, học sinh ở phương Tây đang bắt đầu nhộn nhịp hoạt động cho kì nghỉ xuân của mình. Tài khoản "Rich Kids of Instagram" cũng chia sẻ những hình ảnh đi nghỉ ở khắp những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Với quan điểm "tiền không bao giờ ngủ" mà họ sẵn sàng vung hàng trăm nghìn đô la cho những ngày nghỉ của mình.

"Không cần biết bạn đi đâu, chỉ cần biết bạn đến đó bằng cách nào" đó là câu nói của anh chàng Marcus W.A., người sở hữu chiếc máy bay riêng trị giá 2 triệu đô la.

Anh chàng 25 tuổi Andreas Arnhoff người Na Uy đang trên đường đến Miami bằng chiếc du thuyền sang trọng.

Một cô gái khoe chiếc xe siêu sang Bentley Continental.

Tomer Sror, một kẻ nghiện công việc, khoe đôi giày hàng hiệu trị giá 1000 đô la Mỹ và cọc tiền mặt của mình.

Chị em nhà Scolaro nghỉ lại ở một địa điểm sang trọng ở Monaco.

Andreas Arnhoff lái hẳn chiếc Porsche Turbo cho chuyến du lịch xuyên quốc gia.

Lana Scolaro (20 tuổi) biến những kì nghỉ của mình thành cơ hội kinh doanh trang sức và cũng là cơ hội để khám phá, trải nghiệm.

Chuyến thăm Machu Pichu của anh chàng Marcus W.A. với câu nói "không ở nơi nào quá 2 tuần".

Hoặc đơn giản là tụ tập đánh golf với bạn bè ở Miami.

Marcus W.A. đua xe ở Costa Rica.

Thưởng thức bữa ăn sau một ngày bận rộn với hàng tá cuộc gặp.

Dori (Thế Giới Trẻ)

**********************

Sự thật về hàng loạt vụ người mẫu, diễn viên mất tích: bán dâm với giá ngàn USD

Sự thật về hàng loạt người mẫu, diễn viên mất tích đây. Tốn công mọi người lo lắng cho các em, hóa ra là đi bán dâm giá cao rồi bị công an bắt.

Sự thật về hàng loạt vụ người mẫu, diễn viên mất tích: bán dâm với giá ngàn USD


Ngày 15-4, Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá một đường dây người mẫu – diễn viên bán dâm cao cấp. Trong số những người bị tạm giữ có người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992; quê Nha Trang, Khánh Hòa) do có hành vi môi giới mại dâm mà trước đó người nhà cho là mất tích bí ẩn.

Tối 7-4, các trinh sát đã bất ngờ ập vào 3 khách sạn tại quận 1 và huyện Bình Chánh và bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, rất nhiều người bán dâm là những “chân dài” hoạt động trong lĩnh vực giải trí, diễn viên, người mẫu.

Tiếp tục mở rộng điều tra, công an tạm giữ thêm các người mẫu có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm như Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Sự thật về hàng loạt vụ người mẫu, diễn viên mất tích: bán dâm với giá ngàn USD

Châu Hải Yến cũng nằm trong đường dây môi giới mại dâm

Theo Công an TP HCM, Lê Bá Lộc đã môi giới cho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia với giá không dưới 1.000 USD/lần “mây mưa”. Mỗi lần các “chân dài” đi khách, Lộc được hưởng 20% tiền hoa hồng.

http://nld.com.vn/phap-luat/nhieu-n...bat-do-moi-gioi-mai-dam-20150415195154622.htm

******************

Kỳ lạ: Người chết sống lại nhờ hạ thân nhiệt


Chuyện lạ lùng này xảy ra ở thành phố Ankara, thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ. Ông bố hai con Bulent Sonmez, 40 tuổi, được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì lên cơn đau tim nặng. Bác sĩ đã cố gắng cứu chữa cho ông nhưng không thành công, tim ông Bulent đã ngừng đập.

Tuy nhiên, các bác sĩ đã quyết định nỗ lực một lần cuối để kích hoạt lại trái tim của bệnh nhân. Họ dùng một máy hạ thân nhiệt để giảm nhiệt độ cơ thể của ông Bulent xuống chỉ còn 30 độ C. Phương pháp này có tác dụng giảm làm ảnh hưởng của tình trạng thiếu oxy ở các cơ quan trong cơ thể bệnh nhân.

Kỳ diệu thay, trái tim ông Bulent đã đập trở lại, bác sĩ đã cố duy trì nhịp tim của ông trong khoảng 24 giờ và đưa nhiệt độ cơ thể của ông trở lại trạng thái bình thường.

Ông Bulent được làm lạnh để hạ nhiệt độ cơ thể xuống 30 độ C

Mặc dù đã thoát khỏi tay tử thần nhưng ông Bulent lại bị mất trí nhớ, ông chỉ có thể nhớ được một nửa cuộc đời mình và mất hết ký ức về vợ con.

Ông Bulent sau đó đã được điều trị để lấy lại ký ức nhưng vẫn không thể hồi phục hoàn toàn.

Bà Sibel Sonmez, vợ ông Bulent cho biết: "Tôi không biết làm thế nào để giải thích với ông ấy về hai đứa con ở nhà. Tôi đã thử đưa những bức ảnh chụp cho ông ấy xem, nhưng phải mất một thời gian dài để có thể thuyết phục ông ấy."

Ông Bulent Sonmez đã sống lại nhưng bị mất phần lớn ký ức

Được biết tại Anh Quốc, phương pháp trị liệu hạ thân nhiệt được áp dụng với các bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim với mục đích hạn chế ảnh hưởng của trình trạng thiếu oxy. Hiện phương pháp này vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi vì có thể gây tổn thương não nghiêm trọng, bệnh nhân muốn được áp dụng cách điều trị này cần phải có sự đồng ý bằng văn bản của người thân.

HanhTTN (Thế giới trẻ)

******************

Những tư thế ngủ 'đỡ không nổi'

Chắc chắn bạn chưa từng thử 'cảm giác mạnh' như ngủ trên kệ sách của thư viện đâu nhỉ ^^.
5-7925-1428650228.png

Dọn hết sách sang một bên, kệ sách trở thành giường êm ái.

6-8797-1428650229.png

Tớ thắc mắc là sao anh ấy không xuống hàng ghế sau mà ngủ nhỉ?

Napping-Moments2-7049-1428650229.png

Khi buồn ngủ, điều quan trọng nhất là được ngủ, hơn cả hình tượng đẹp trước các cô gái.

Napping-Moments3-4484-1428650229.png

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức, he he.

Napping-Moments5-1194-1428650230.png

Cảnh tượng ngủ ngả ngớn ở bến xe, ga tàu.

Napping-Moments6-6657-1428650230.png

Hội trường rộng bao la là nơi sinh viên hay ngủ nhiều nhất.

Napping-Moments9-3087-1428650230.png

Úi, cậu bé ngủ mà dễ thương quá đi.

Napping-Moments10-2765-1428650231.png

Đố bạn ngồi như thế này ngủ mà không bị ngã gục.

Napping-Moments11-8186-1428650231.png

Cậu được ngủ, lại có gối êm, tớ cũng tha hồ khò khò không lo bị thầy giáo bắt.

Napping-Moments15-7656-1428650231.png

Chàng ấy buồn ngủ quá rồi!

Napping-Moments16-4405-1428650232.png

Một hình ảnh bá đạo khác về hành vi ngủ gật trong thư viện.

Mr.Bull (theo Jockerry)



*******************

Tự nướng mình trên than hồng để chữa ung thư

Chàng thanh niêm tự nướng mình trên bếp củi với hy vọng lửa sẽ tiêu diệt tế bào ung thư.

Anh Jia Binhui, 25 tuổi, đến từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu cách đây 2 năm. 

Do gia đình không đủ điều kiện kinh tế, nên anh Jia đành chấp nhận sống chung với bệnh tật mà không tới bệnh viện chữa trị. Dù vậy, anh vẫn không ngừng cố gắng, tự tìm tòi mọi cách để vượt lên số phận.

Jia-Binhui2-550x329-8325-1429067338.jpg

Gần đây, anh Jia “phát minh” ra cách để tiêu diệt những mầm mống gây bệnh ung thư bằng cách nướng mình trên bếp than do anh tự chế. Bếp củi thô sơ được anh dựng ở sân vườn sau nhà mình.

Trước đó, anh Jia từng được nhiều nhà hảo tâm ủng hộ số tiền gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật ghép tủy. Tuy nhiên, gia đình quá nghèo, không có đủ tiền để chu cấp cho anh tiếp tục quá trình điều trị sau này. 

Jia-Binhui3-550x331-9432-1429067339.jpg

Ngay khi nghe thông tin truyền miệng về việc hơi nóng có thể chống lại bệnh ung thư, anh Jia không ngần ngại thử nghiệm. 

“Các chuyên gia tin rằng nhiệt độ cao hơn 42 độ C có thể giết chết các tế bào ung thư”, anh Jia chia sẻ. “Do vậy, tôi đã tự làm một cái bếp ở sau vườn với hy vọng lý thuyết trên là đúng. 

Bếp chữa ung thư của anh rất đơn giản, chỉ với hai chồng gạch và thanh tre để anh nằm lên trên. Anh đốt củi để có được thật nhiều than hồng trước khi chữa trị.

Jia-Binhui-550x330-3565-1429067340.jpg

Anh Jia cố gắng nằm trên than hồng thời gian lâu nhất có thể so với sức chịu đựng của bản thân. “Trước đó, tôi từng nghĩ ngâm mình trong nước nóng, nhưng khó giữ nước ổn định ở 42 độ. Do vậy, tôi dùng than hồng để thay thế”, anh Jia nói.

Chàng thanh niên này dự định sẽ kiên trì với phương pháp chữa ung thư này cho tới ngày hẹn tái khám và mong chờ nó sẽ hiệu quả.

Mr.Bull (theo OD)



 


*********************

Sự trở lại của những cái tên đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ


1. Triệu Vy

Bắt đầu với những vai diễn phụ, Triệu Vy dần đi lên và gặt hái nhiều thành tựu đáng nể bằng chính thực lực của bản thân. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, “én nhỏ” Triệu Vy đã khiến hàng triệu khán giả say mê với nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là nhân vật Tiểu Yến Tử kinh điển trong Hoàn Châu Cách Cách.

Không chỉ là diễn viên có hạng, Triệu Vy còn được đánh giá cao trong vai trò đạo diễn. Với bộ phim đầu tay Gửi Tuổi Thanh Xuân, cô đã thắng lớn tại Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa lần thứ 23 với giải đạo diễn xuất sắc nhất.

Sau 7 năm vắng bóng trên màn ảnh Hoa Ngữ, Triệu Vy đánh dấu sự trở lại với vai bà mẹ nghiêm khắc bên cạnh ông bố Đồng Đại Vỹ chiều con trong bộ phim Mẹ Hổ Bố Mèo. Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Battle hymn of the tiger mother (Khúc chiến ca của mẹ hổ) của tác giả Amy Chua, bộ phim xoay quanh câu chuyện giáo dục con cái của bậc bố mẹ.

Triệu Vy cho biết đóng vai mẹ Hổ mệt gấp 50 lần so với các vai diễn khác nhưng rất sáng tạo và hứa hẹn nhiều thú vị cho khán giả.

2. Châu Hải My

Gia nhập làng giải trí sau cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 1985, Châu Hải My nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên 80, 90 của thế kỷ trước.

Châu Hải My chinh phục khán giả TVB với những vai diễn nhu mỳ, đậm chất Á Đông. Rời Hong Kong từ năm 2001, cô sang Trung Quốc để phát triển sự nghiệp điện ảnh và sau đó trở lại vào năm 2008.

Trong nhiều năm trở lại đây, Châu Hải My không tham gia bất cứ phim nào nên sự xuất hiện của cô trong bộ phim bom tấn Võ Tắc Thiên 2015 thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Vào vai Dương Thục Phi, ở độ tuổi 48, Châu Hải My khiến người xem bất ngờ bởi vẻ đẹp không hằn dấu thời gian. Từ sau vai diễn này, Châu Hải My liên tục là cái tên tâm điểm của báo giới và người hâm mộ.

3. Lưu Đào

Lưu Đào được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang với những vai diễn ấn tượng trong Thiên Long Bát Bộ, Bạch Xà Truyện hay Bàng Long Ngọa Hổ Cao Sơn Đỉnh. Năm 2010, cô tham gia Tân Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung và được khán giả khen tặng là “Quan Âm đẹp nhất trong lịch sử”.

Trở lại màn ảnh sau nhiều năm im tiếng, “bà mẹ hai con” Lưu Đào một lần nữa khiến người hâm mộ say mê với nhan sắc của mình khi vào vai quận chúa Nghê Hoàng trong Lang Nha Bảng. Tạo hình trái ngược nhau khi dịu dàng, nữ tính, lúc dũng mãnh, oai cường của Lưu Đào khiến khán giả không khỏi tò mò về nhân vật này. Cùng với Hồ Ca, Lưu Đào sẽ tái hiện lại câu chuyện tình thâm sâu và bi thương của cặp thanh mai trúc mã Mai Trường Tộ - Nghê Hoàng. 40 tập của Lang Nha Bảng chắc chắn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem.

4. Lâm Chí Dĩnh

Lần đầu tiên đóng phim truyền hình, Lâm Chí Dĩnh đã nổi tiếng với vai Tiểu Ngư Nhi trong Tuyệt Đại Song Kiều. Những nỗ lực không ngừng trong nghề đã mang đến cho anh một vị trí xứng đáng tại làng giải trí Hoa Ngữ. Các bộ phim có sự tham gia của anh đều được đông đảo khán giả yêu thích. Cho đến nay, nhắc đến Lục Tiểu Phụng, Đoàn Dự hay Trầm Hương, người xem đều nhớ đến gương mặt “baby” của mỹ nam không tuổi này.

Sau khi làm bố, Lâm Chí Dĩnh ít tham gia các hoạt động giải trí và nói lời chia tay khán giả màn ảnh nhỏ hơn 4 năm. Do đó, khi trở lại với Thợ Săn Thành Phố (City Hunter), anh được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt.

Trong phim, Lâm Chí Dĩnh vào vai Hà Hiếu – chàng công tử con một gia đinh buôn bán đồ cổ. Vì một lần giao nhầm bảo vật mà cả gia đình bị họa diệt môn chỉ có mình anh may mắn sống sót nhưng lại bị cuốn vào vô số các tình huống nguy hiểm.

Dự kiến ra mắt vào tháng 9/2015, Lâm Chí Dĩnh và bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh thi triển Nhất Dương Chỉ

Ngọc Diễm (TT & VH)

******************

Sự thật nhức nhối đằng sau vụ người mẫu ảnh 9X mất tích trở về

Bó tay với cô gái này, làm người mẫu mà cả tin và liều lĩnh quá. Sẵn sàng chấp nhận lời mời và ý đồ phát sinh của người đàn ông lạ mặt để sang tận Campuchia để chụp hình. Sang nước ngoài một mình, không có người thân đi cùng và cắt đứt liên lạc với gia đình. Quá nguy hiểm!

Cô ấy mải mê với việc làm người mẫu ko biết có đọc báo đài tin tức thời gian gần đây có bao nhiêu là vụ nữ sinh mất tích ko nhỉ, thậm chí có cô bé còn tim thấy thi thể bên Campuchia. Thế mà bặt vô âm tín mấy ngày. Đúng là càng lớn càng khôn!!!

Tuần qua, nhiều người xôn xao trước thông tin một người mẫu ảnh 9X Tiền Giang mất tích sau khi nhận lời mời đi chụp ảnh. Nữ nhân vật chính tên Nguyễn Thị Hải Yến, quê Tiền Giang, đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM đột nhiên mất tích sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ một người đàn ông lạ hôm 7/4.

Sự thật nhức nhối đằng sau vụ người mẫu ảnh 9X mất tích trở về


Ban đầu, Hải Yến thông báo với gia đình rằng cô chụp ảnh ở Quận 4, TP HCM nhưng sau đó, gia đình Yến không thể liên lạc lại được với cô sau 2-3 ngày cô rời khỏi nhà. Hải Yến biến mất lạ thường khiến gia đình rất lo lắng, đến trụ sở công an phường trình báo. Bạn bè của cô tiến hành đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội và gây xôn xao nhiều fanpage, diễn đàn lớn nhỏ.

Sự thật nhức nhối đằng sau vụ người mẫu ảnh 9X mất tích trở về


Đến 10/4, gia đình của Hải Yến xác nhận con gái của họ đã trở về nhà. Sự thật được hé lộ, Hải Yến không chụp ảnh ở Quận 4, TP HCM mà theo nhóm thợ sang tận Campuchia chụp ảnh. Do khoảng cách về địa lý, khác biệt về sóng, mạng, Yến lại bị mất điện thoại nên gia đình không thể liên lạc được với cô.

http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tr...oi-mau-anh-9x-mat-tich-tro-ve-476951.html?p=1

**************************

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 1

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 2

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 3

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 4

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 5

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 6

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 7

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 8

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 9

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 10

Ngắm gái vú trắng to tròn Asuka 11



**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm