Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 25 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bãi tắm Abrico chỉ cách trung tâm thành phố một giờ lái xe giờ đây đã cho phép mọi người thỏa sức tắm nắng với trang phục của… Chử Đồng Tử khi gặp Tiên Dung.

************************

Hàn Quốc doạ sẽ bỏ tù những người bán... “gậy tự sướng”

(Dân trí) - Tại Hàn Quốc, những người kinh doanh “gậy tự sướng” (selfie stick) chưa được kiểm duyệt về chất lượng khi bị phát hiện sẽ bị phạt tới 27.000 USD (567 triệu đồng) hoặc thậm chí phải ngồi tù.

Các quan chức Hàn Quốc vừa công bố họ sẽ mở cuộc điều tra và xử lý nghiêm những người bán, kinh doanh sản phẩm gậy được sử dụng để chụp ảnh tự sướng mà chưa được cơ quan chức năng cho phép.

Thiết bị này có thể cho người dùng chụp những bức ảnh tự sướng ở tầm xa hơn
Thiết bị này có thể cho người dùng chụp những bức ảnh tự sướng ở tầm xa hơn

Do có chức năng Bluetooth nên “gậy tự sướng” được đưa vào danh sách các thiết bị truyền thông có khả năng truyền phát tín hiệu. Nhờ chiếc gậy này, mọi người có thể chụp ảnh tự sướng ở tầm xa hơn và một nhóm người cũng dễ dàng chụp chung một bức ảnh.

Tuy nhiên, theo Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc, vì đây là một thiết bị truyền thông nên “gây tự sướng” cần phải được chính phủ kiểm định nghiêm ngặt trước khi lưu hành trên thị trường để đảm bảo độ an toàn về bức xạ điện từ.

Theo Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn quốc, nếu chưa đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật, “gậy tự sướng” có thể làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của các thiết bị được đặt gần nó.

Trước những tuyên bố về xử phạt nghiêm khắc đối với việc kinh doanh“gậy tự sướng”, nhiều người dân Hàn Quốc đã tỏ ra bất bình, cho rằng động thái này giống như chính phủ đang muốn gây khó khăn cho những nhà bán lẻ để tạo cơ hội cho những công ty lớn kinh doanh mặt hàng này.

Có người thì đặt câu hỏi rằng Tổng thống Park Geun-Hye luôn nhấn mạnh đến phát triển một "nền kinh tế sáng tạo", tại sao lại cấm việc bán thiết bị “gậy tự sướng”. Có phải là chính phủ đang tìm cách để thu phí của những nhà bán lẻ sản phẩm này không?

Trong khi đó, theo bình chọn của Tạp chí Time, “gậy tự sướng” (selfie stick) đã lọt vào top 25 phát minh tốt nhất năm 2014.

"Nếu 2013 là năm từ khóa tự sướng (selfie) trở thành một từ thông dụng thì 2014 chính là năm chụp ảnh tự sướng trở thành một hiện tượng văn hóa", Time cho biết.


Minh Việt
Theo UPI & Quartz


********************

10 điều được xem là tối kỵ ở Hàn Quốc

Huýt sáo giữa đêm hay mua cánh gà cho người yêu là hai trong nhiều điều người Hàn Quốc thường tránh làm vì tin rằng nó không mang đến may mắn. 

Giống như những nước châu Á khác tồn tại một số niềm tin mê tín, người Hàn Quốc vẫn có điều tối kỵ riêng. Hiểu được những điều này có thể giúp bạn tránh gặp phải rắc rối khi kết giao với họ. 

1. Số 4 là số xui

Người Hàn Quốc không thích con số 4, họ tin rằng nó mang lại vận xui. Ở các tòa nhà, trong thang máy, đôi lúc bạn sẽ thấy họ không để tầng 4, mà thay thế bằng ký tự "F". 

2. Viết tên bằng mực đỏ

Những tưởng đây là chuyện bình thường, nhưng thật ra đó là điều tối kỵ. Theo lý giải của người dân, chỉ khi bạn muốn ai đó chết thì mới viết tên họ bằng mực đỏ. Nó mang đến điềm xấu, thậm chí là cái chết. 

3. Để quạt mở trong phòng đóng

Một số người mê tín ở Hàn Quốc cho rằng việc để một chiếc quạt mở trong căn phòng đóng kín khi bạn đang ngủ sẽ khiến bạn chết. Đây là niềm tin còn tồn tại phổ biến, đặc biệt ở thế hệ người lớn tuổi. 

4. Huýt sáo đêm khuya

Nếu bạn muốn thu hút các oan hồn hay những con ma thì cứ việc huýt sáo giữa đêm khuya. Tuy nhiên, nếu người Hàn Quốc nghe thấy, họ sẽ tìm cách bịt miệng bạn lại. 

5. Mua giày để tặng

Nhiều lời truyền miệng nói rằng nếu bạn tặng một đôi giày cho người bạn yêu thương, chẳng hạn bạn trai, bạn bè, người thân... thì họ sẽ bỏ bạn đi không quay về nữa. Do đó, khi nhận được món quà là đôi giày, thường người Hàn Quốc sẽ đưa lại bạn một khoản tiền nhỏ như một cuộc đổi chác để tránh niềm tin kia trở thành sự thật. 

6c2598890427c1a7ed233946b9e98e-2057-8464

Tặng giày cho bạn trai có thể khiến họ rời xa bạn. Ảnh: Pinterest

6. Đi xuống con đường Deoksugung

Tỉ lệ ly hôn tại Hàn Quốc thật sự rất cao, bên cạnh những mâu thuẫn vụn vặt, nhiều người còn giữ trong lòng niềm tin rằng nếu trước đây cặp đôi nào lỡ dại đi xuống con đường Deoksugung thì kết cục sẽ phải đứng trước tòa. Người ta nói rằng chuyện tình của bạn sẽ tan vỡ nếu cả hai bước xuống con đường này. 

7. Con bướm làm mù mắt

Người Hàn Quốc trước đây nếu có lỡ chạm vào con bướm thì họ sẽ tránh không sờ vào mắt, vì cho rằng như vậy sẽ làm cho đôi mắt bị mờ. Tuy nhiên, càng về sau điều này cũng ít phổ biến hơn xưa. 

8. Cho bạn trai ăn cánh gà

Nếu bạn yêu một cô nàng xứ sở kim chi, và khi đi ăn cùng nhau, cô ấy nhất quyết không cho bạn ăn cánh gà, thì điều đó có nghĩa cô ấy rất sợ mất bạn. Nhiều người tin rằng cho bạn trai hay chồng ăn cánh gà thì anh ấy sẽ "bay" đi mất vì bụng anh ấy lúc bấy giờ có rất nhiều cánh ở đó. 

13bec7d60b770646b257dacd3700de-7084-9475

Quen một cô nàng Hàn Quốc, bạn có thể sẽ phải giã biệt món cánh gà ngon lành. Ảnh: Pinterest

9. Nhảy qua người trẻ nhỏ

Việc này vừa nguy hiểm lại là điều tối kỵ ở Hàn Quốc. Họ không muốn ai nhảy qua người em bé, vì điều đó sẽ khiến cho con cái của họ không thể phát triển cao lớn. Nói chung, bạn đừng làm điều này nếu không muốn họ nổi giận. 

10. Rung đùi

Những bậc cha mẹ Hàn Quốc thường cấm con mình rung đùi, rung chân. Họ cho rằng hành động rung đùi của bọn trẻ sẽ rũ bỏ luôn vận may của chúng. 

Thảo Nghi



****************

Em bé sống sót thần kỳ sau 5 ngày bị bỏ mặc trong rãnh thoát nước

Một em bé ở phía tây thành phố Sydney đã may mắn sống sót thần kỳ sau 5 ngày bị bỏ rơi trong rãnh thoát nước mưa, theo daily telegraph của Australia.

Bé trai 7 ngày tuổi thoát chết thần kỳ. (Nguồn: NSW Police)
Bé trai 7 ngày tuổi thoát chết thần kỳ. (Nguồn: NSW Police)

Mẹ của em bé, một phụ nữ 30 tuổi được cho là đã ném bé xuống rãnh thoát nước và bị buộc tội cố ý giết người. Người mẹ không nộp đơn xin bảo lãnh, và tòa án địa phương ở Blacktown đã chính thức phủ nhận quyền được bảo lãnh của người phụ nữ này, sau khi cô ta không đến dự phiên tòa mà chỉ để luật sư đến đại diện.

Tòa án cũng yêu cầu thực hiện các đánh giá y tế về tình trạng sức khỏe của em bé để phục vụ xét xử. Tại phiên tòa, người mẹ đã bị buộc tội cố ý giết người, sau khi được cho là đã bỏ mặc con trai mới sinh trong một rãnh nước ở Quaker Hill chạy song song với đường cao tốc M7.

Cảnh sát cho biết, sau khi chào đời hôm thứ Hai, ngày 17/11 vừa qua, em bé đã bị ném vào trong rãnh nước một ngày sau đó và bị bỏ mặc suốt 5 ngày ở độ sâu 2,4m. Em bé được phát hiện và giải cứu lúc 7h30 phút sáng Chủ Nhật vừa qua, 23/11.

Bé trai mới được 7 ngày tuổi này đã được đưa tới Viện nhi ở Wesmead. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định. Được biết, 6 người đàn ông, trong đó có 3 cảnh sát đã cùng nhau nâng một tấm bêtông nặng tới 200kg che rãnh nước và giải cứu em bé vẫn còn đang được quấn trong chăn.

Những người phát hiện ra em bé trong rãnh nước là anh David Otte và con gái Hayley. Họ đang đạp xe cùng nhau thì nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ rãnh nước.

"Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là một con mèo con, nhưng khi xuống tới đó, chúng tôi nghe thấy rõ ràng đó là tiếng khóc của một em bé," anh Otte cho biết. Ngay sau đó, anh cùng những người khác đã nhanh chóng gọi cảnh sát đến ứng cứu.

Cảnh sát trưởng Mark McAlister là một trong những người có mặt ở hiện trường sớm nhất và đã giúp di dời tấm bê tông để trèo xuống rãnh nước cùng một đồng nghiệp khác.

"Thật khó tưởng tượng. Tại sao lại có người có thể làm được điều này? Tôi cũng có con, và sắp sửa có thêm một đứa nữa trong vài tháng tới, nên thật tồi tệ khi ai đó lại làm những chuyện thế này với một đứa trẻ."

Nơi tìm thấy đứa bé. (Nguồn: dailytelegraph.com.au)
Nơi tìm thấy đứa bé. (Nguồn: dailytelegraph.com.au)

Cảnh sát Patrick Morgan cũng có mặt tại hiện trường chia sẻ: "Tôi không tin nổi là có một em bé dưới rãnh nước. Tôi đã bị sốc. Thật may là có rất nhiều người ở đó giúp đỡ."

Một bức hình chụp em bé trong vòng tay của cảnh sát trưởng McAlister đã được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội từ hôm qua, khi cảnh sát kêu gọi cha mẹ của bé lộ diện. Trưa qua, một phụ nữ đến từ Quaker Hills đã tới gặp cảnh sát và bị thẩm vấn trong vài giờ đồng hồ.

Anh Otte, người phát hiện ra em bé đã mang quần áo trẻ em tới cho bé ở bệnh viện. "Chúng tôi lo cho anh bạn nhỏ này. Thật là một đứa bé đáng yêu."

Thanh tra David Lagats cho biết, việc cậu bé vẫn còn sống sót trong rãnh nước là một điều thần kỳ khi nhiệt độ ở khu vực lên tới 40 độ C.

"Em bé đã không được ăn uống, và tình trạng mất nước có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu ngày hôm qua không ai phát hiện ra bé, e là bé đã có nguy cơ tử vong cao vì thời tiết quá nóng."/.
 
Theo Mai Nguyễn
Vietnam+


*********************

Tắm tiên lần đầu được chấp nhận ở Rio de Janeiro

Sau một chiến dịch đòi quyền được 'nude' giữa thiên nhiên, bãi tắm tiên đầu tiên ở Rio de Janeiro chính thức được chấp nhận.

Bãi tắm Abrico chỉ cách trung tâm thành phố một giờ lái xe giờ đây đã cho phép mọi người thỏa sức tắm nắng với trang phục của… Chử Đồng Tử khi gặp Tiên Dung.

Người cầm đầu phong trào này là Paula Nogueira. Cô tổ chức một cuộc biểu tình cùng đoàn người cởi trần và đặc biệt là “chuyên gia” khỏa thân Anna Rios.

Paula khẳng định với AFP: “Bãi tắm tiên này sẽ giúp cho Rio trở thành địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng, đặc biệt khi thành phố chuẩn bị kỷ niệm 450 năm ngày thành lập và sự kiện Olympic 2016 sẽ được tổ chức ở đây”.

Trước đó, khỏa thân là vấn đề khó được chấp nhận ở những bãi biển vùng Nam Mỹ này.

Năm ngoái, cảnh sát đe dọa sẽ bắt giữ diễn viên người Brazil Cristina Flores trong khi thực hiện buổi chụp hình mà không mặc áo.

Từ những năm 1940, Brazil thông qua điều luật quy định rằng việc cởi trần tắm nắng là “hành động khiêu dâm”, và sẽ bị bỏ tù từ 3 đến 12 tháng.


Thúy Nguyễn



***************

8 hòn đảo tử thần trên thế giới

Thế giới những hòn đảo thật đa dạng, phong phú và có nhiều lúc khá bí hiểm. Dưới đây là tám hòn đảo được mệnh danh là "tử thần" trên thế giới.

Đảo Ilha da Queimada, Brazil

Đảo Ilha da Queimada, hay còn gọi là đảo Rắn, nằm ngoài khơi bờ biển của Brazil và là nơi có hàng nghìn con rắn lục với nọc độc nguy hiểm và nhiều loài rắn nhỏ khác. Hiệntại, Hải quân Brazil đã cấm mọi người đặt chân lên hòn đảo này.

Miyake-Jima, Nhật Bản

Thuộc quần đảo Izu của Nhật Bản, đặc điểm nổi bật nhất của hòn đảo Miyake Jima là ngọn núi lửa Oyama vẫn đang hoạt động. Kể từ đợt nổ gần đây nhất vào năm 2005, núi lửa này liên tục rò rỉ khí độc hại, lượng lưu huỳnh tăng cao trong không khí khiến người dân phải đeo mặt nạ khí mọi lúc, mọi nơi khi có còi báo động.

Đảo Saba, Tây Ấn Hà Lan

Hòn đảo nhỏ bé Saba đã bị ảnh hưởng bởi những cơn bão nghiêm trọng trong hơn 150 năm qua.

Đảo san hô Bikini thuộc quần đảo Marshall

Di sản thế giới này nguy hiểm vì bức xạ hạt nhân và cá mập. Từ năm 1946 đến 1958, hòn đảo là nơi diễn ra cuộc thử nghiệm hơn 20 loại vũ khí hạt nhân của Hoa Kì. Năm 1997, mặc dù  đã được tuyên bố là "an toàn" nhưng không ai muốn trở lại đây sinh sống. Hơn nữa, tại vùng biển quanh đảo có rất nhiều vụ đắm tàu xảy ra.

Đảo Gruinard, Scotland

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, hòn đảo nhỏ phía bắc Scotland này đã được chính phủ Anh sử dụng để thử nghiệm vũ khí sinh học. Những cuộc thí nghiệm đã được thực hiện trên hòn đảo không có người sinh sống bằng cách sử dụng vi khuẩn bệnh than, tiêu hủy hàng trăm con cừu. Hòn đảo bị cách ly với những khu vực khác trong nhiều năm. Đến những năm 80 của thế kỷ 20, hòn đảo này được khử độc bằng cách rải hàng trăm tấn pho-man-đê-hit (formaldehyde) - một chất độc hại khác.

Quần đảo Farallon, Mỹ

Từ năm 1946 đến năm 1970, vùng biển xung quanh quần đảo Farallon , San Francisco đã được sử dụng như một bãi chứa chất thải hạt nhân. Nguy cơ chính xác gây ô nhiễm môi trường vẫn chưa rõ ràng, việc di dời những chất thải này còn nguy hiểm hơn là để lại. Ngoài ra, hòn đảo này còn là "nơi ở" của rất nhiều cá mập trắng.

Đảo Ramree

Hòn đảo Ramree ngoài khơi bờ biển của Myanmar nổi tiếng với một sự cố kinh hoàng xảy ra trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Năm 1945, sau cuộc chiến giữa quân đội Anh và Nhật, ước tính khoảng 400 lính Nhật Bản đã phải chạy trốn vào vùng đầm lầy bao quanh hòn đảo, nơi được biết là lãnh địa của loài cá sấu nước mặn. Hậu quả là chỉ vài người còn sống sót nhưng ngây dại đến cùng cực.

Đảo Danger

Cách 500 dặm về phía Nam của Maldives, hòn đảo Danger hoàn toàn xứng đáng với tên gọi của mình. Cái tên này được cho xuất phát từ việc thiếu nơi neo đậu an toàn, những chuyến đi đến hòn đảo càng trở nên nguy hiểm hơn với những người mới đi thám hiểm.



*************

Hốt hoảng với gái xinh

Phát minh tự chế siêu đỉnh, tay đua công thức 1, hay nghệ thuật cải trang bá đạo...
1-2344-1416565990.jpg

Tay đua công thức 1.

2-3273-1416565990.jpg

Người vận chuyển đầy quyến rũ.

3-6696-1416565990.jpg

Khẩu trang cosplay.

4-1388-1416565991.jpg

Xe tự chế đỉnh cao.

5-7288-1416565991.jpg

Tranh thủ nước chùa.

6-2447-1416565991.jpg

Vòi hoa sen hiện đại.

7-1669-1416565992.jpg

Ngủ cũng phải xếp hàng thứ tự nha.

8-9348-1416565992.jpg

Nghệ thuật cải trang bá đạo.

9_1416565353.jpg

Sợ gì mưa gió.

10_1416565353.jpg

Đau khổ xin LIKE.

11_1416565353.jpg

Trận quyết đấu cờ caro khó phân xử.

12_1416565353.jpg

Khổng lồ, tý hon.

13_1416565353.jpg

Gương ở đâu, tự sướng ở đấy.

14_1416565354.jpg

Lộ liễu quá đi.

15_1416565354.jpg

Gánh hàng rong.

Ốc Sên



*****************

Đội quân sexy nổi loạn của Tom Ford

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của nhà thiết kế người Mỹ tiếp tục cho thấy sự sáng tạo đi kèm yếu tố "sex" luôn thường trực trong mỗi trang phục.
 

Với 32 bộ trang phục, Tom Ford đem đến một bữa tiệc đầy cá tính với nhiều sắc thái khác nhau, lấy gam đen và xanh rêu trầm làm chủ đạo. 

 
 

Nửa đầu bộ sưu tập, người xem được chứng kiến những bộ vest năng động. Những đường cắt thẳng, gọn càng làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, quyền lực và nam tính của phụ nữ.

 
 

Chất liệu vải bóng in họa tiết hoặc trơn là một trong những điểm nhấn quan trọng của bộ sưu tập dành cho mùa xuân năm sau của nhà thiết kế.

 
 

Cách pha phách vải xuyên thấu với các loại vải ít thấm nước được nhà mốt đưa vào những thiết kế có phom dáng cơ bản, dễ mặc, phù hợp với những cô gái công sở cá tính.

 
 

Nửa cuối bộ sưu tập, khán giả bước vào bữa tiệc của những cô nàng nóng bỏng đến táo bạo.

 
 

Đường cắt trở nên sắc hơn, cắt khoét mạnh tay hơn.

 
 
 
 

Hai trong số các thiết kế đi theo xu hướng cut-out tối đa gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

 
 

Đặc biệt, mẫu trang phục đính sequin trên vải voan trong suốt, chỉ đủ che nhũ hoa của người mặc là thiết kế được đánh giá cao và gây xôn xao về độ táo bạo của Tom Ford.

 
 

Chất nổi loạn, gợi cảm của một số thiết kế lần này còn thể hiện qua những bộ đầm xuyên thấu có phần cut-out hình nội y.

 

Sao Mai
Ảnh: Style



****************

Bơm ngực tạm để đi du lịch

Nghiên cứu mới cho phép bơm muối tăng kích cỡ vòng 1 tạm thời trong thời gian 2 - 3 tuần để các cô gái tự tin hơn khi đi du lịch.

Đây là nghiên cứu của một tiến sĩ ở New York tên là Norman Rowe với mục đích làm tăng mức độ tự tin cho phái đẹp trong các kỳ nghỉ bãi biển.

Bơm ngực tạm để đi du lịch

Quy trình “bơm ngực tạm thời” được cho là đơn giản và an toàn với việc tiêm trực tiếp muối vào vùng ngực, nhưng phải được thực hiện một cách chính xác. Chỉ sau 15 đến 20 phút, vòng 1 sẽ có diện mạo hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, “phát minh” này vấp phải sự chỉ trích của tiến sĩ Ash Mosahebi thuộc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ London với 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Tiến sĩ Ash cho rằng, biện pháp này có thể gây những vết bầm tím nghiêm trọng, thậm chí làm 2 bên ngực to nhỏ không cân bằng trong một thời gian dài khi muối ngấm vào cơ thể.

Bơm ngực tạm để đi du lịch

Tuy nhiên, Norman hy vọng rằng, phái đẹp sẽ tận dụng cơ hội này để trở nên sexy hơn trong các kỳ nghỉ, đồng thời có cảm giác thực tế về việc sở hữu vòng 1 như ý trước khi quyết định có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không.



*******************

Bắt được cá tầm khổng lồ ở Trung Quốc

Ngư dân Trung Quốc bắt được con cá tầm, một loài cá nước ngọt quý hiếm, nặng hơn 350 kg.
sturgeon-huge-5075-1416447370.jpg

Con cá tầm nặng hơn 350 ở Trung Quốc. Ảnh: Shanghaiist

Zhangjin cho biết anh bắt được con cá này hôm 14/11. Nó có chiều dài 3,3 m, nặng hơn 350 kg và đang trong thời kỳ sinh sản. Theo Xinhua, đây là một trong những con cá tầm lớn nhất từng được ghi nhận trên sông Dương Tử trong 20 năm qua.

Con cá bị thương trong quá trình ngư dân kéo lưới đánh bắt, và có một số vết thương cũ trên cơ thể, tuy nhiên nó vẫn trong tình trạng tốt. Sau khi được kiểm tra và chăm sóc, Zhangjin sẽ thả nó về sông Dương Tử.

Cá tầm Trung Quốc là loài động vật hiếm, chỉ sống ở Trung Quốc và được coi là "gấu trúc dưới nước". Các nhà nghiên cứu cho rằng loài cá cổ xưa đã gần như tuyệt chủng. Chúng có kích thước lớn, có thể nặng 200-400 kg.

Linh Anh



*************

Chán đời, bơm muối vào ngực để thử làm phụ nữ

Chán nản với cuộc sống hiện tại, hai người đàn ông Đức đã quyết định biến thành nữ giới trong vòng 24 giờ. Họ đã thử bơm căng ngực mình với nước muối.

Hôm 14/11, Đài phát thanh John và Rasheed (Đức) đưa tin, để hiện thực hóa ý tưởng kỳ quặc của mình, hai người đàn ông đã trải qua ca tiểu phẫu bơm ngực kéo dài 1 tiếng đồng hồ tại thẩm mỹ viện của bác sĩ Mark Wolter.

John thừa nhận “Việc phải mặc áo ngực cả ngày thực sự là màn  tra tấn khủng khiếp”.
John thừa nhận “Việc phải mặc áo ngực cả ngày thực sự là màn tra tấn khủng khiếp”.

Bằng phương pháp bơm 700 ml dung dịch muối đẳng trương vào ngực, cặp đôi người Đức đã được sở hữu bầu ngực vừa đủ để mặc áo ngực cỡ C. Sau phẫu thuật, họ bắt đầu thử tận hưởng cảm giác làm phụ nữ khi bước vào phòng tập thể dục.

Tuy nhiên, sau 1 ngày được trải nghiệm cuộc sống như những quý c, họ thừa nhận: "Việc phải mặc áo ngực cả ngày thực sự là màn tra tấn khủng khiếp. Phái nữ xứng đáng được trao tặng huy chương vì đã can đảm mặc thứ quái gở này".

John, một trong hai thanh niên thực hiện ý tưởng độc đáo trên cho biết, cảm giác có được bộ ngực đầy đặn của phái đẹp thật sự thú vị.

Sau 24 giờ đồng hồ, lượng nước muối được bơm vào ngực tự động thấm hút hoàn toàn. Và sau 2 ngày, bộ ngực của họ lại trở về trạng thái lép như ban đầu.



***************

Kéo vali trên phố sẽ bị phạt 600 USD ở Venice

Chính quyền thành phố Venice, Italy vừa thông qua dự luật cấm du khách kéo vali trên các con phố ở đây vì gây tiếng ồn.

Cụ thể, mức phạt lên tới 600 USD dành cho đối tượng khách du lịch kéo vali có bánh bằng cao su. Tuy nhiên, theo Daily Mail, người dân địa phương được miễn trừ.

Điều luật kỳ quặc này sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 5/2015. Các loại vali có bánh bơm hơi mà không phải bằng cao su sẽ được phép sử dụng.

Chính quyền Venice cho biết, điều luật bắt nguồn từ việc dân địa phương phàn nàn rằng họ bị đánh thức lúc nửa đêm do khách du lịch kéo vali lạch cạch qua những cây cầu bắc qua dòng kênh, gây ra ô nhiễm tiếng ồn.

Venice thơ mộng.
Venice thơ mộng.

Quyền thị trưởng thành phố, ông Vittorio Zappalorto là người ký điều luật này. Ông lên nắm chức sau khi thị trưởng thành phố bị bắt vì scandal tham nhũng.

Hồi đầu năm nay, thành phố còn phát động chiến dịch ngăn các cặp đôi gắn khóa tình yêu lên những cây cầu ở Venice do chúng đã quá yếu, không chịu được sức nặng. Trong mùa hè vừa qua, công nhân ở đây đã phải gỡ bỏ 20.000 khóa tình yêu từ cầu Rialto và Accademia.

Năm ngoái, chính quyền thành phố áp dụng các biện pháp trừng phạt nặng đối với giao thông đường thủy ở Venice sau khi người dân kêu ca về tệ nạn say rượu. Những người chèo thuyền buộc phải kiểm tra lượng cồn và ma túy, khi hành nghề phải sử dụng GPS và biển số thuyền.

Kéo vali sẽ chịu mức phạt lên tới 600 USD.
Kéo vali sẽ chịu mức phạt lên tới 600 USD.

Chính quyền Venice cho biết, cầu đường ở đây cũng có những dấu hiệu xuống cấp đáng lo ngại, trong khi chúng vẫn được gìn giữ trong hàng trăm năm qua.

Một quan chức thành phố thừa nhận rằng điều luật này hiện không được thiết thực cho lắm vì vali bánh hơi vẫn chưa được sản xuất. “Hy vọng một công ty nào đó sẽ bắt đầu sản xuất bánh hơi. Điều luật đến tháng 5 mới áp dụng, vì vậy họ vẫn có thời gian thiết kế và sản xuất”, ông nói.

Mỗi năm có tới 20 triệu lượt khách ghé thăm Venice.



********************

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 1

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 2

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 3

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 4

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 5

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 6

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 7

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 8

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 9



****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 25 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bãi tắm Abrico chỉ cách trung tâm thành phố một giờ lái xe giờ đây đã cho phép mọi người thỏa sức tắm nắng với trang phục của… Chử Đồng Tử khi gặp Tiên Dung.

************************

Hàn Quốc doạ sẽ bỏ tù những người bán... “gậy tự sướng”

(Dân trí) - Tại Hàn Quốc, những người kinh doanh “gậy tự sướng” (selfie stick) chưa được kiểm duyệt về chất lượng khi bị phát hiện sẽ bị phạt tới 27.000 USD (567 triệu đồng) hoặc thậm chí phải ngồi tù.

Các quan chức Hàn Quốc vừa công bố họ sẽ mở cuộc điều tra và xử lý nghiêm những người bán, kinh doanh sản phẩm gậy được sử dụng để chụp ảnh tự sướng mà chưa được cơ quan chức năng cho phép.

Thiết bị này có thể cho người dùng chụp những bức ảnh tự sướng ở tầm xa hơn
Thiết bị này có thể cho người dùng chụp những bức ảnh tự sướng ở tầm xa hơn

Do có chức năng Bluetooth nên “gậy tự sướng” được đưa vào danh sách các thiết bị truyền thông có khả năng truyền phát tín hiệu. Nhờ chiếc gậy này, mọi người có thể chụp ảnh tự sướng ở tầm xa hơn và một nhóm người cũng dễ dàng chụp chung một bức ảnh.

Tuy nhiên, theo Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc, vì đây là một thiết bị truyền thông nên “gây tự sướng” cần phải được chính phủ kiểm định nghiêm ngặt trước khi lưu hành trên thị trường để đảm bảo độ an toàn về bức xạ điện từ.

Theo Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn quốc, nếu chưa đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật, “gậy tự sướng” có thể làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của các thiết bị được đặt gần nó.

Trước những tuyên bố về xử phạt nghiêm khắc đối với việc kinh doanh“gậy tự sướng”, nhiều người dân Hàn Quốc đã tỏ ra bất bình, cho rằng động thái này giống như chính phủ đang muốn gây khó khăn cho những nhà bán lẻ để tạo cơ hội cho những công ty lớn kinh doanh mặt hàng này.

Có người thì đặt câu hỏi rằng Tổng thống Park Geun-Hye luôn nhấn mạnh đến phát triển một "nền kinh tế sáng tạo", tại sao lại cấm việc bán thiết bị “gậy tự sướng”. Có phải là chính phủ đang tìm cách để thu phí của những nhà bán lẻ sản phẩm này không?

Trong khi đó, theo bình chọn của Tạp chí Time, “gậy tự sướng” (selfie stick) đã lọt vào top 25 phát minh tốt nhất năm 2014.

"Nếu 2013 là năm từ khóa tự sướng (selfie) trở thành một từ thông dụng thì 2014 chính là năm chụp ảnh tự sướng trở thành một hiện tượng văn hóa", Time cho biết.


Minh Việt
Theo UPI & Quartz


********************

10 điều được xem là tối kỵ ở Hàn Quốc

Huýt sáo giữa đêm hay mua cánh gà cho người yêu là hai trong nhiều điều người Hàn Quốc thường tránh làm vì tin rằng nó không mang đến may mắn. 

Giống như những nước châu Á khác tồn tại một số niềm tin mê tín, người Hàn Quốc vẫn có điều tối kỵ riêng. Hiểu được những điều này có thể giúp bạn tránh gặp phải rắc rối khi kết giao với họ. 

1. Số 4 là số xui

Người Hàn Quốc không thích con số 4, họ tin rằng nó mang lại vận xui. Ở các tòa nhà, trong thang máy, đôi lúc bạn sẽ thấy họ không để tầng 4, mà thay thế bằng ký tự "F". 

2. Viết tên bằng mực đỏ

Những tưởng đây là chuyện bình thường, nhưng thật ra đó là điều tối kỵ. Theo lý giải của người dân, chỉ khi bạn muốn ai đó chết thì mới viết tên họ bằng mực đỏ. Nó mang đến điềm xấu, thậm chí là cái chết. 

3. Để quạt mở trong phòng đóng

Một số người mê tín ở Hàn Quốc cho rằng việc để một chiếc quạt mở trong căn phòng đóng kín khi bạn đang ngủ sẽ khiến bạn chết. Đây là niềm tin còn tồn tại phổ biến, đặc biệt ở thế hệ người lớn tuổi. 

4. Huýt sáo đêm khuya

Nếu bạn muốn thu hút các oan hồn hay những con ma thì cứ việc huýt sáo giữa đêm khuya. Tuy nhiên, nếu người Hàn Quốc nghe thấy, họ sẽ tìm cách bịt miệng bạn lại. 

5. Mua giày để tặng

Nhiều lời truyền miệng nói rằng nếu bạn tặng một đôi giày cho người bạn yêu thương, chẳng hạn bạn trai, bạn bè, người thân... thì họ sẽ bỏ bạn đi không quay về nữa. Do đó, khi nhận được món quà là đôi giày, thường người Hàn Quốc sẽ đưa lại bạn một khoản tiền nhỏ như một cuộc đổi chác để tránh niềm tin kia trở thành sự thật. 

6c2598890427c1a7ed233946b9e98e-2057-8464

Tặng giày cho bạn trai có thể khiến họ rời xa bạn. Ảnh: Pinterest

6. Đi xuống con đường Deoksugung

Tỉ lệ ly hôn tại Hàn Quốc thật sự rất cao, bên cạnh những mâu thuẫn vụn vặt, nhiều người còn giữ trong lòng niềm tin rằng nếu trước đây cặp đôi nào lỡ dại đi xuống con đường Deoksugung thì kết cục sẽ phải đứng trước tòa. Người ta nói rằng chuyện tình của bạn sẽ tan vỡ nếu cả hai bước xuống con đường này. 

7. Con bướm làm mù mắt

Người Hàn Quốc trước đây nếu có lỡ chạm vào con bướm thì họ sẽ tránh không sờ vào mắt, vì cho rằng như vậy sẽ làm cho đôi mắt bị mờ. Tuy nhiên, càng về sau điều này cũng ít phổ biến hơn xưa. 

8. Cho bạn trai ăn cánh gà

Nếu bạn yêu một cô nàng xứ sở kim chi, và khi đi ăn cùng nhau, cô ấy nhất quyết không cho bạn ăn cánh gà, thì điều đó có nghĩa cô ấy rất sợ mất bạn. Nhiều người tin rằng cho bạn trai hay chồng ăn cánh gà thì anh ấy sẽ "bay" đi mất vì bụng anh ấy lúc bấy giờ có rất nhiều cánh ở đó. 

13bec7d60b770646b257dacd3700de-7084-9475

Quen một cô nàng Hàn Quốc, bạn có thể sẽ phải giã biệt món cánh gà ngon lành. Ảnh: Pinterest

9. Nhảy qua người trẻ nhỏ

Việc này vừa nguy hiểm lại là điều tối kỵ ở Hàn Quốc. Họ không muốn ai nhảy qua người em bé, vì điều đó sẽ khiến cho con cái của họ không thể phát triển cao lớn. Nói chung, bạn đừng làm điều này nếu không muốn họ nổi giận. 

10. Rung đùi

Những bậc cha mẹ Hàn Quốc thường cấm con mình rung đùi, rung chân. Họ cho rằng hành động rung đùi của bọn trẻ sẽ rũ bỏ luôn vận may của chúng. 

Thảo Nghi



****************

Em bé sống sót thần kỳ sau 5 ngày bị bỏ mặc trong rãnh thoát nước

Một em bé ở phía tây thành phố Sydney đã may mắn sống sót thần kỳ sau 5 ngày bị bỏ rơi trong rãnh thoát nước mưa, theo daily telegraph của Australia.

Bé trai 7 ngày tuổi thoát chết thần kỳ. (Nguồn: NSW Police)
Bé trai 7 ngày tuổi thoát chết thần kỳ. (Nguồn: NSW Police)

Mẹ của em bé, một phụ nữ 30 tuổi được cho là đã ném bé xuống rãnh thoát nước và bị buộc tội cố ý giết người. Người mẹ không nộp đơn xin bảo lãnh, và tòa án địa phương ở Blacktown đã chính thức phủ nhận quyền được bảo lãnh của người phụ nữ này, sau khi cô ta không đến dự phiên tòa mà chỉ để luật sư đến đại diện.

Tòa án cũng yêu cầu thực hiện các đánh giá y tế về tình trạng sức khỏe của em bé để phục vụ xét xử. Tại phiên tòa, người mẹ đã bị buộc tội cố ý giết người, sau khi được cho là đã bỏ mặc con trai mới sinh trong một rãnh nước ở Quaker Hill chạy song song với đường cao tốc M7.

Cảnh sát cho biết, sau khi chào đời hôm thứ Hai, ngày 17/11 vừa qua, em bé đã bị ném vào trong rãnh nước một ngày sau đó và bị bỏ mặc suốt 5 ngày ở độ sâu 2,4m. Em bé được phát hiện và giải cứu lúc 7h30 phút sáng Chủ Nhật vừa qua, 23/11.

Bé trai mới được 7 ngày tuổi này đã được đưa tới Viện nhi ở Wesmead. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định. Được biết, 6 người đàn ông, trong đó có 3 cảnh sát đã cùng nhau nâng một tấm bêtông nặng tới 200kg che rãnh nước và giải cứu em bé vẫn còn đang được quấn trong chăn.

Những người phát hiện ra em bé trong rãnh nước là anh David Otte và con gái Hayley. Họ đang đạp xe cùng nhau thì nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ rãnh nước.

"Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là một con mèo con, nhưng khi xuống tới đó, chúng tôi nghe thấy rõ ràng đó là tiếng khóc của một em bé," anh Otte cho biết. Ngay sau đó, anh cùng những người khác đã nhanh chóng gọi cảnh sát đến ứng cứu.

Cảnh sát trưởng Mark McAlister là một trong những người có mặt ở hiện trường sớm nhất và đã giúp di dời tấm bê tông để trèo xuống rãnh nước cùng một đồng nghiệp khác.

"Thật khó tưởng tượng. Tại sao lại có người có thể làm được điều này? Tôi cũng có con, và sắp sửa có thêm một đứa nữa trong vài tháng tới, nên thật tồi tệ khi ai đó lại làm những chuyện thế này với một đứa trẻ."

Nơi tìm thấy đứa bé. (Nguồn: dailytelegraph.com.au)
Nơi tìm thấy đứa bé. (Nguồn: dailytelegraph.com.au)

Cảnh sát Patrick Morgan cũng có mặt tại hiện trường chia sẻ: "Tôi không tin nổi là có một em bé dưới rãnh nước. Tôi đã bị sốc. Thật may là có rất nhiều người ở đó giúp đỡ."

Một bức hình chụp em bé trong vòng tay của cảnh sát trưởng McAlister đã được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội từ hôm qua, khi cảnh sát kêu gọi cha mẹ của bé lộ diện. Trưa qua, một phụ nữ đến từ Quaker Hills đã tới gặp cảnh sát và bị thẩm vấn trong vài giờ đồng hồ.

Anh Otte, người phát hiện ra em bé đã mang quần áo trẻ em tới cho bé ở bệnh viện. "Chúng tôi lo cho anh bạn nhỏ này. Thật là một đứa bé đáng yêu."

Thanh tra David Lagats cho biết, việc cậu bé vẫn còn sống sót trong rãnh nước là một điều thần kỳ khi nhiệt độ ở khu vực lên tới 40 độ C.

"Em bé đã không được ăn uống, và tình trạng mất nước có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu ngày hôm qua không ai phát hiện ra bé, e là bé đã có nguy cơ tử vong cao vì thời tiết quá nóng."/.
 
Theo Mai Nguyễn
Vietnam+


*********************

Tắm tiên lần đầu được chấp nhận ở Rio de Janeiro

Sau một chiến dịch đòi quyền được 'nude' giữa thiên nhiên, bãi tắm tiên đầu tiên ở Rio de Janeiro chính thức được chấp nhận.

Bãi tắm Abrico chỉ cách trung tâm thành phố một giờ lái xe giờ đây đã cho phép mọi người thỏa sức tắm nắng với trang phục của… Chử Đồng Tử khi gặp Tiên Dung.

Người cầm đầu phong trào này là Paula Nogueira. Cô tổ chức một cuộc biểu tình cùng đoàn người cởi trần và đặc biệt là “chuyên gia” khỏa thân Anna Rios.

Paula khẳng định với AFP: “Bãi tắm tiên này sẽ giúp cho Rio trở thành địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng, đặc biệt khi thành phố chuẩn bị kỷ niệm 450 năm ngày thành lập và sự kiện Olympic 2016 sẽ được tổ chức ở đây”.

Trước đó, khỏa thân là vấn đề khó được chấp nhận ở những bãi biển vùng Nam Mỹ này.

Năm ngoái, cảnh sát đe dọa sẽ bắt giữ diễn viên người Brazil Cristina Flores trong khi thực hiện buổi chụp hình mà không mặc áo.

Từ những năm 1940, Brazil thông qua điều luật quy định rằng việc cởi trần tắm nắng là “hành động khiêu dâm”, và sẽ bị bỏ tù từ 3 đến 12 tháng.


Thúy Nguyễn



***************

8 hòn đảo tử thần trên thế giới

Thế giới những hòn đảo thật đa dạng, phong phú và có nhiều lúc khá bí hiểm. Dưới đây là tám hòn đảo được mệnh danh là "tử thần" trên thế giới.

Đảo Ilha da Queimada, Brazil

Đảo Ilha da Queimada, hay còn gọi là đảo Rắn, nằm ngoài khơi bờ biển của Brazil và là nơi có hàng nghìn con rắn lục với nọc độc nguy hiểm và nhiều loài rắn nhỏ khác. Hiệntại, Hải quân Brazil đã cấm mọi người đặt chân lên hòn đảo này.

Miyake-Jima, Nhật Bản

Thuộc quần đảo Izu của Nhật Bản, đặc điểm nổi bật nhất của hòn đảo Miyake Jima là ngọn núi lửa Oyama vẫn đang hoạt động. Kể từ đợt nổ gần đây nhất vào năm 2005, núi lửa này liên tục rò rỉ khí độc hại, lượng lưu huỳnh tăng cao trong không khí khiến người dân phải đeo mặt nạ khí mọi lúc, mọi nơi khi có còi báo động.

Đảo Saba, Tây Ấn Hà Lan

Hòn đảo nhỏ bé Saba đã bị ảnh hưởng bởi những cơn bão nghiêm trọng trong hơn 150 năm qua.

Đảo san hô Bikini thuộc quần đảo Marshall

Di sản thế giới này nguy hiểm vì bức xạ hạt nhân và cá mập. Từ năm 1946 đến 1958, hòn đảo là nơi diễn ra cuộc thử nghiệm hơn 20 loại vũ khí hạt nhân của Hoa Kì. Năm 1997, mặc dù  đã được tuyên bố là "an toàn" nhưng không ai muốn trở lại đây sinh sống. Hơn nữa, tại vùng biển quanh đảo có rất nhiều vụ đắm tàu xảy ra.

Đảo Gruinard, Scotland

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, hòn đảo nhỏ phía bắc Scotland này đã được chính phủ Anh sử dụng để thử nghiệm vũ khí sinh học. Những cuộc thí nghiệm đã được thực hiện trên hòn đảo không có người sinh sống bằng cách sử dụng vi khuẩn bệnh than, tiêu hủy hàng trăm con cừu. Hòn đảo bị cách ly với những khu vực khác trong nhiều năm. Đến những năm 80 của thế kỷ 20, hòn đảo này được khử độc bằng cách rải hàng trăm tấn pho-man-đê-hit (formaldehyde) - một chất độc hại khác.

Quần đảo Farallon, Mỹ

Từ năm 1946 đến năm 1970, vùng biển xung quanh quần đảo Farallon , San Francisco đã được sử dụng như một bãi chứa chất thải hạt nhân. Nguy cơ chính xác gây ô nhiễm môi trường vẫn chưa rõ ràng, việc di dời những chất thải này còn nguy hiểm hơn là để lại. Ngoài ra, hòn đảo này còn là "nơi ở" của rất nhiều cá mập trắng.

Đảo Ramree

Hòn đảo Ramree ngoài khơi bờ biển của Myanmar nổi tiếng với một sự cố kinh hoàng xảy ra trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Năm 1945, sau cuộc chiến giữa quân đội Anh và Nhật, ước tính khoảng 400 lính Nhật Bản đã phải chạy trốn vào vùng đầm lầy bao quanh hòn đảo, nơi được biết là lãnh địa của loài cá sấu nước mặn. Hậu quả là chỉ vài người còn sống sót nhưng ngây dại đến cùng cực.

Đảo Danger

Cách 500 dặm về phía Nam của Maldives, hòn đảo Danger hoàn toàn xứng đáng với tên gọi của mình. Cái tên này được cho xuất phát từ việc thiếu nơi neo đậu an toàn, những chuyến đi đến hòn đảo càng trở nên nguy hiểm hơn với những người mới đi thám hiểm.



*************

Hốt hoảng với gái xinh

Phát minh tự chế siêu đỉnh, tay đua công thức 1, hay nghệ thuật cải trang bá đạo...
1-2344-1416565990.jpg

Tay đua công thức 1.

2-3273-1416565990.jpg

Người vận chuyển đầy quyến rũ.

3-6696-1416565990.jpg

Khẩu trang cosplay.

4-1388-1416565991.jpg

Xe tự chế đỉnh cao.

5-7288-1416565991.jpg

Tranh thủ nước chùa.

6-2447-1416565991.jpg

Vòi hoa sen hiện đại.

7-1669-1416565992.jpg

Ngủ cũng phải xếp hàng thứ tự nha.

8-9348-1416565992.jpg

Nghệ thuật cải trang bá đạo.

9_1416565353.jpg

Sợ gì mưa gió.

10_1416565353.jpg

Đau khổ xin LIKE.

11_1416565353.jpg

Trận quyết đấu cờ caro khó phân xử.

12_1416565353.jpg

Khổng lồ, tý hon.

13_1416565353.jpg

Gương ở đâu, tự sướng ở đấy.

14_1416565354.jpg

Lộ liễu quá đi.

15_1416565354.jpg

Gánh hàng rong.

Ốc Sên



*****************

Đội quân sexy nổi loạn của Tom Ford

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của nhà thiết kế người Mỹ tiếp tục cho thấy sự sáng tạo đi kèm yếu tố "sex" luôn thường trực trong mỗi trang phục.
 

Với 32 bộ trang phục, Tom Ford đem đến một bữa tiệc đầy cá tính với nhiều sắc thái khác nhau, lấy gam đen và xanh rêu trầm làm chủ đạo. 

 
 

Nửa đầu bộ sưu tập, người xem được chứng kiến những bộ vest năng động. Những đường cắt thẳng, gọn càng làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, quyền lực và nam tính của phụ nữ.

 
 

Chất liệu vải bóng in họa tiết hoặc trơn là một trong những điểm nhấn quan trọng của bộ sưu tập dành cho mùa xuân năm sau của nhà thiết kế.

 
 

Cách pha phách vải xuyên thấu với các loại vải ít thấm nước được nhà mốt đưa vào những thiết kế có phom dáng cơ bản, dễ mặc, phù hợp với những cô gái công sở cá tính.

 
 

Nửa cuối bộ sưu tập, khán giả bước vào bữa tiệc của những cô nàng nóng bỏng đến táo bạo.

 
 

Đường cắt trở nên sắc hơn, cắt khoét mạnh tay hơn.

 
 
 
 

Hai trong số các thiết kế đi theo xu hướng cut-out tối đa gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

 
 

Đặc biệt, mẫu trang phục đính sequin trên vải voan trong suốt, chỉ đủ che nhũ hoa của người mặc là thiết kế được đánh giá cao và gây xôn xao về độ táo bạo của Tom Ford.

 
 

Chất nổi loạn, gợi cảm của một số thiết kế lần này còn thể hiện qua những bộ đầm xuyên thấu có phần cut-out hình nội y.

 

Sao Mai
Ảnh: Style



****************

Bơm ngực tạm để đi du lịch

Nghiên cứu mới cho phép bơm muối tăng kích cỡ vòng 1 tạm thời trong thời gian 2 - 3 tuần để các cô gái tự tin hơn khi đi du lịch.

Đây là nghiên cứu của một tiến sĩ ở New York tên là Norman Rowe với mục đích làm tăng mức độ tự tin cho phái đẹp trong các kỳ nghỉ bãi biển.

Bơm ngực tạm để đi du lịch

Quy trình “bơm ngực tạm thời” được cho là đơn giản và an toàn với việc tiêm trực tiếp muối vào vùng ngực, nhưng phải được thực hiện một cách chính xác. Chỉ sau 15 đến 20 phút, vòng 1 sẽ có diện mạo hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, “phát minh” này vấp phải sự chỉ trích của tiến sĩ Ash Mosahebi thuộc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ London với 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Tiến sĩ Ash cho rằng, biện pháp này có thể gây những vết bầm tím nghiêm trọng, thậm chí làm 2 bên ngực to nhỏ không cân bằng trong một thời gian dài khi muối ngấm vào cơ thể.

Bơm ngực tạm để đi du lịch

Tuy nhiên, Norman hy vọng rằng, phái đẹp sẽ tận dụng cơ hội này để trở nên sexy hơn trong các kỳ nghỉ, đồng thời có cảm giác thực tế về việc sở hữu vòng 1 như ý trước khi quyết định có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không.



*******************

Bắt được cá tầm khổng lồ ở Trung Quốc

Ngư dân Trung Quốc bắt được con cá tầm, một loài cá nước ngọt quý hiếm, nặng hơn 350 kg.
sturgeon-huge-5075-1416447370.jpg

Con cá tầm nặng hơn 350 ở Trung Quốc. Ảnh: Shanghaiist

Zhangjin cho biết anh bắt được con cá này hôm 14/11. Nó có chiều dài 3,3 m, nặng hơn 350 kg và đang trong thời kỳ sinh sản. Theo Xinhua, đây là một trong những con cá tầm lớn nhất từng được ghi nhận trên sông Dương Tử trong 20 năm qua.

Con cá bị thương trong quá trình ngư dân kéo lưới đánh bắt, và có một số vết thương cũ trên cơ thể, tuy nhiên nó vẫn trong tình trạng tốt. Sau khi được kiểm tra và chăm sóc, Zhangjin sẽ thả nó về sông Dương Tử.

Cá tầm Trung Quốc là loài động vật hiếm, chỉ sống ở Trung Quốc và được coi là "gấu trúc dưới nước". Các nhà nghiên cứu cho rằng loài cá cổ xưa đã gần như tuyệt chủng. Chúng có kích thước lớn, có thể nặng 200-400 kg.

Linh Anh



*************

Chán đời, bơm muối vào ngực để thử làm phụ nữ

Chán nản với cuộc sống hiện tại, hai người đàn ông Đức đã quyết định biến thành nữ giới trong vòng 24 giờ. Họ đã thử bơm căng ngực mình với nước muối.

Hôm 14/11, Đài phát thanh John và Rasheed (Đức) đưa tin, để hiện thực hóa ý tưởng kỳ quặc của mình, hai người đàn ông đã trải qua ca tiểu phẫu bơm ngực kéo dài 1 tiếng đồng hồ tại thẩm mỹ viện của bác sĩ Mark Wolter.

John thừa nhận “Việc phải mặc áo ngực cả ngày thực sự là màn  tra tấn khủng khiếp”.
John thừa nhận “Việc phải mặc áo ngực cả ngày thực sự là màn tra tấn khủng khiếp”.

Bằng phương pháp bơm 700 ml dung dịch muối đẳng trương vào ngực, cặp đôi người Đức đã được sở hữu bầu ngực vừa đủ để mặc áo ngực cỡ C. Sau phẫu thuật, họ bắt đầu thử tận hưởng cảm giác làm phụ nữ khi bước vào phòng tập thể dục.

Tuy nhiên, sau 1 ngày được trải nghiệm cuộc sống như những quý c, họ thừa nhận: "Việc phải mặc áo ngực cả ngày thực sự là màn tra tấn khủng khiếp. Phái nữ xứng đáng được trao tặng huy chương vì đã can đảm mặc thứ quái gở này".

John, một trong hai thanh niên thực hiện ý tưởng độc đáo trên cho biết, cảm giác có được bộ ngực đầy đặn của phái đẹp thật sự thú vị.

Sau 24 giờ đồng hồ, lượng nước muối được bơm vào ngực tự động thấm hút hoàn toàn. Và sau 2 ngày, bộ ngực của họ lại trở về trạng thái lép như ban đầu.



***************

Kéo vali trên phố sẽ bị phạt 600 USD ở Venice

Chính quyền thành phố Venice, Italy vừa thông qua dự luật cấm du khách kéo vali trên các con phố ở đây vì gây tiếng ồn.

Cụ thể, mức phạt lên tới 600 USD dành cho đối tượng khách du lịch kéo vali có bánh bằng cao su. Tuy nhiên, theo Daily Mail, người dân địa phương được miễn trừ.

Điều luật kỳ quặc này sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 5/2015. Các loại vali có bánh bơm hơi mà không phải bằng cao su sẽ được phép sử dụng.

Chính quyền Venice cho biết, điều luật bắt nguồn từ việc dân địa phương phàn nàn rằng họ bị đánh thức lúc nửa đêm do khách du lịch kéo vali lạch cạch qua những cây cầu bắc qua dòng kênh, gây ra ô nhiễm tiếng ồn.

Venice thơ mộng.
Venice thơ mộng.

Quyền thị trưởng thành phố, ông Vittorio Zappalorto là người ký điều luật này. Ông lên nắm chức sau khi thị trưởng thành phố bị bắt vì scandal tham nhũng.

Hồi đầu năm nay, thành phố còn phát động chiến dịch ngăn các cặp đôi gắn khóa tình yêu lên những cây cầu ở Venice do chúng đã quá yếu, không chịu được sức nặng. Trong mùa hè vừa qua, công nhân ở đây đã phải gỡ bỏ 20.000 khóa tình yêu từ cầu Rialto và Accademia.

Năm ngoái, chính quyền thành phố áp dụng các biện pháp trừng phạt nặng đối với giao thông đường thủy ở Venice sau khi người dân kêu ca về tệ nạn say rượu. Những người chèo thuyền buộc phải kiểm tra lượng cồn và ma túy, khi hành nghề phải sử dụng GPS và biển số thuyền.

Kéo vali sẽ chịu mức phạt lên tới 600 USD.
Kéo vali sẽ chịu mức phạt lên tới 600 USD.

Chính quyền Venice cho biết, cầu đường ở đây cũng có những dấu hiệu xuống cấp đáng lo ngại, trong khi chúng vẫn được gìn giữ trong hàng trăm năm qua.

Một quan chức thành phố thừa nhận rằng điều luật này hiện không được thiết thực cho lắm vì vali bánh hơi vẫn chưa được sản xuất. “Hy vọng một công ty nào đó sẽ bắt đầu sản xuất bánh hơi. Điều luật đến tháng 5 mới áp dụng, vì vậy họ vẫn có thời gian thiết kế và sản xuất”, ông nói.

Mỗi năm có tới 20 triệu lượt khách ghé thăm Venice.



********************

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 1

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 2

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 3

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 4

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 5

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 6

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 7

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 8

Ảnh sex bikini tuyệt đẹp gái Trung Hoa 9



****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm