Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 12 Tháng 4 Năm 2021: Kẻ giết bé gái 13 tuổi rồi hiếp dâm đối mặt mức án tử hình

Những cặp sao nên duyên sau khi đóng phim chung

**************

Kẻ giết bé gái 13 tuổi rồi hiếp dâm đối mặt mức án tử hình


Kẻ giết bé gái 13 tuổi rồi hiếp dâm đối mặt án tử hình - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé H. - Ảnh: LÂM THIÊN

Ngày 12-4, Viện KSND tỉnh Phú Yên cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố Võ Kim Phê (19 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) về hai tội "giết người" và "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" trong vụ án giết chết bé gái 13 tuổi

Theo định khung, tội "giết người" của Phê có mức án phạt 12 - 20 năm tù, tù chung thân hoặc tử hình; còn tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" có khung phạt 7 - 15 năm tù.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 17-6-2020, Phê cùng nhóm 5 người bạn, trong đó có em Đ.T.K.H. (sinh ngày 24-3-2007, ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) rủ nhau đến danh thắng Gành Đá Dĩa rồi vô tiệm Internet chơi.

Khoảng 23h khuya cùng ngày, Phê nhận chở giúp H. về nhà nhưng trên đường đi, Phê chạy xe vào khu vực rừng dương gần cầu An Hải thuộc xã An Ninh Đông. Tại đây, Phê giở trò sàm sỡ thì bị bé H. phản ứng, gọi điện cho chị ruột kêu cứu.

Phê giật điện thoại của H. ném ra xa và đe dọa cô bé. Khi H. bỏ chạy, Phê đuổi theo, dùng tay đấm làm nạn nhân ngã xuống. Phê bóp cổ H. đến khi cô bé nằm bất động thì hiếp dâm. Sau đó Phê tự đào cát chôn H..

Cũng theo cáo trạng, kết luận giám định tâm thần cho thấy khi phạm tội, Phê đủ khả năng nhận thức và điều khiển hành vi; còn trước ngày 17-6-2020 và tại thời điểm giám định, bị can bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Như Tuổi Trẻ Online từng thông tin, sau khi nhận điện thoại kêu cứu của H., gia đình đã cố gắng liên lạc, tìm kiếm và báo cơ quan chức năng, nhưng đến 3 ngày sau mới tìm được thi thể H..


************

Nghi án nữ sinh cấp III bị nhóm bạn hiếp dâm trong lúc say rượu


Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 2-4, một lãnh đạo xã Thanh Ninh (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) xác nhận cơ quan công an đang làm rõ nghi án một nữ sinh cấp III sinh sống tại địa bàn bị nhóm bạn học hiếp dâm trong lúc say rượu.

Trước đó, cơ quan Công an huyện Phú Bình nhận được đơn tố giác của ông D. (ở xã Thanh Ninh) trình báo về việc con gái ông là N.T.T. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10) bị nhóm bạn hiếp dâm.

Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an huyện Phú Bình, trưa 1-1, em L. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10 của một trường THPT ở huyện Phú Bình) có mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ của gia đình ở xã Kha Sơn ăn cơm.

Lúc này, nữ sinh T. cũng đi cùng một người bạn trong nhóm tới nhà L.. Tiếp đó, cả nhóm vừa ăn cơm vừa uống rượu đến khoảng 12h cùng ngày thì T. bị say rượu, ngủ luôn tại chỗ.

Thấy T. say không biết gì, 3 nam thanh niên (là bạn của L.) đã có hành vi quan hệ tình dục với T.. Riêng L. cùng 2 người khác thì ở ngoài, dùng điện thoại di động quay video vụ việc này.

Đến ngày 26-3, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc bị phát tán ra ngoài.

Nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo và ngay sau đó phụ huynh này đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Xét thấy nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc và vụ việc trên có dấu hiệu của tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi nên Công an huyện Phú Bình đã chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh để làm rõ.


*************

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 1.

Mưa to, gió lớn làm ngã cây đè xe máy khiến hai người bị thương, nhập viện - Ảnh: MINH HÒA

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12-4, hai người đi xe máy trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM đến đoạn gần đường Ký Con thì bị cây cổ thụ ngã đè lên xe máy.

Tài xế xe ôm công nghệ chở theo chị Trần Thị Thúy L. (41 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị cây đè trúng ngã nhào xuống đường. Hai người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe máy bị cây đè lên hư hỏng nặng, gãy cổ lái, móp đầu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cây ngã.

Mưa lớn kèm gió mạnh cũng khiến nhiều cây xanh ở quận 7 bật gốc, một ôtô bị đè bẹp.


×
TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 2.

Tuyến đường được phong tỏa để cơ quan chức năng điều tra vụ việc - Ảnh: MINH HÒA

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 3.

Cây to trên đường Ký Con bật gốc ngã đè người đi đường - Ảnh: MINH HÒA

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 4.

Tại hiện trường, chiếc xe của tài xế bị cây ngã đè biến dạng - Ảnh: NHẬT THỊNH

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 5.

Mưa gió làm đổ cây đè ô tô, khiến người mắc kẹt trong xe ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 - Ảnh: M.H.


*************

Quang Lê nói gì về tin nợ 4.600 USD hơn hai năm?

Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin Quang Lê vay tiền từ cuối năm 2018. Người này liên lạc nhiều lần nhưng nam ca sĩ chưa trả.

Tối 10/4, trả lời Zing về thông tin vay tiền từ bạn bè nhưng hơn hai năm không trả, Quang Lê phủ nhận: "Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả".

Quang Lê tâm sự ba năm qua, anh chủ yếu sống ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ. Tại TP.HCM, anh cũng có vài căn hộ, vẫn đi diễn thường xuyên. Nguồn thu nhập của anh không bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh. Vì thế không có chuyện anh phải vay tiền và quỵt nợ.

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội tố ca sĩ Quang Lê vay tiền hơn hai năm nhưng chưa trả. Người này tiết lộ đã cho giọng ca Đập vỡ cây đàn mượn 4.600 USD vào tháng 12/2018.

Quang Le bi to no khong tra anh 1

Quang Lê phủ nhận nợ tiền hơn hai năm qua không trả.

"Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung", tài khoản mạng cho biết thêm. Người này còn đăng kèm ảnh chụp hình đoạn trò chuyện với Quang Lê với nội dung thúc giục nam ca sĩ chuyện trả nợ.

Tài khoản này cho biết thêm: "Ngày 31/3, tôi đăng Facebook về chuyện này, Quang Lê đã nhờ chồng tôi gỡ bài, hứa trả nợ vào ngày mai. Đến hôm nay, hơn một tuần đã trôi qua, vẫn không thấy tin tức và Quang Lê chưa trả tiền". Trả lời Zing, người này cho biết vẫn đang liên hệ với Quang Lê để yêu cầu được hoàn trả số tiền trên.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quang Lê vướng tin nợ nần. Hồi cuối năm 2020, nam ca sĩ cũng bị cho quỵt nợ. Thời điểm đó, Quang Lê không lên tiếng phản hồi.


************

Thúy Nga bật khóc, công khai số tiền bất ngờ được khán giả hỗ trợ Kim Ngân


Câu chuyện về cuộc sống cũng như tinh thần của Kim Ngân là đề tài gây chú ý trong cộng đồng mạng thời gian gần đây. Nữ nghệ sĩ từng trải qua cú sốc tâm lý và đi lang thang, cho đến hiện tại đã tìm được nơi ở, tiếp xúc với nhiều người, tâm lý Kim Ngân càng trở nên minh mẫn.

“Tôi không xin nhưng khán giả cứ gửi tiền về cho Kim Ngân , người 100, người 200, đến giờ Kim Ngân nhiều tiền lắm, cũng gần chục ngàn rồi” – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Thúy Nga đăng tải một clip quay lại cảnh cô dẫn ca sĩ Kim Ngân vào chùa ở.

Thúy Nga đã xin sư cô trụ trì chùa chuẩn bị cho Kim Ngân một căn phòng nhỏ để sống trong chùa. Sư cô cũng rất tâm huyết với Kim Ngân, muốn cô ở lại chùa để dần dần chữa bệnh cho cô.

Tuy nhiên, Kim Ngân vì đã quen với cuộc sống lang thang nên không chịu ở lại trong chùa. Thúy Nga phải thuyết phục rất nhiều.

Thậm chí, Thúy Nga còn hứa sẽ ngủ lại chùa mỗi tối cùng Kim Ngân để trò chuyện mỗi ngày cho tới khi Kim Ngân quen với cuộc sống trong chùa.

Trong lúc ngồi nói chuyện với sư cô, Thúy Nga bật khóc tâm sự: ” Tôi làm các clip về chị Kim Ngân mà khán giả cả thế giới gọi điện cho tôi, từ Đức, Pháp, châu Âu, Úc. Họ khóc luôn, thương Kim Ngân lắm. Họ bảo tôi ráng lo cho Kim Ngân.

Tôi không xin nhưng khán giả cứ gửi tiền về cho Kim Ngân, người 100, người 200, đến giờ Kim Ngân nhiều tiền lắm, cũng gần chục ngàn rồi. Hôm nào tôi sẽ công khai số tiền khán giả hỗ trợ Kim Ngân.

Tuy nhiên, mai mốt mà xin được tiền bệnh của chính phủ cho Kim Ngân thì tôi không nhận tiền của khán giả nữa. Khán giả toàn thế giới phải rúng động vì Kim Ngân.

Giờ có nhiều người lo cho chị Kim Ngân rồi. Tôi vừa nói vụ làm răng cho chị mà có người đăng kí hỗ trợ tiền ngay. Nhiều nha sĩ nhắn tin nói tôi cứ đưa Kim Ngân đến chỗ họ.

Chị Kim Ngân giờ cũng thay đổi nhiều rồi, thích làm đẹp lắm, còn đang rủ tôi đi mua son, làm nail”.

Khóc xong, Thúy Nga mới quay sang nói với Kim Ngân: ” Chị Kim Ngân thấy em nói về chị mà em khóc không, chị phải thương em đấy, cố gắng lành bệnh! Chị biết em thương chị cỡ nào mà, chị phải về chùa ngủ với các bà các bác đấy, đừng đi lang thang, ngủ vạ ngủ vật nữa.

Chị đừng để em phải khóc vậy hoài, em mệt lắm. Chị cứ về ngủ ở chùa rồi em về ngủ cùng chị. Mỗi đêm em sẽ trò chuyện cùng chị, đến khi nào chị buồn ngủ thì em mới ngủ”.

Kim Ngân tuy không phản ứng gì nhưng cũng biết Thúy Nga đang khóc vì mình, nên tự động vào phòng và tự tay sắp xếp đồ đạc, trải chăn đệm. Điều này khiến Thúy Nga vô cùng vui mừng. Sư cô cũng nhiệt tình vào giúp đỡ.

Thậm chí, Kim Ngân còn nói muốn lấy chồng, khiến Thúy Nga phải thốt lên: ” Sao bữa nói sợ đàn ông mà giờ lại muốn lấy chồng? Ghê quá nha Kim Ngân”.

Tiếp đó, Kim Ngân còn tiết lộ được mẹ cho học tiếng Pháp suốt 6 năm ở Sài Gòn, đến năm 15 tuổi mới sang Mỹ. Thúy Nga cũng chia sẻ:

“Kim Ngân nói tiếng Pháp giỏi lắm, khán giả bên Pháp dịch được luôn, biết là chị nói gì luôn. Họ khen chị ấy phát âm chuẩn, rõ ràng”
***********

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại

Có điều gì đó khiêm nhường và đẹp đến mức chảy nước mắt về những viên gạch được xếp thẳng hàng hoàn hảo trên vỉa hè. Về bánh kem mịn trông giống như một sân trượt băng. Về cái nắp không tì vết trên cốc sữa chua. Về những đám mây hình thành một sự hoàn hảo…

Bạn không cần đọc nữa đâu, chỉ cần xem thôi này!

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 1.

Quá đỉnh phải không?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 2.

Nhìn thế này ai mà nỡ ăn đây

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 3.

Ôi bông tuyết đáng yêu thực sự

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 4.

Hình ảnh mô phỏng ngọn nến bị lụi tàn

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 5.

Ôi cái nghề hàn hóa ra nó nghệ hơn tôi nghĩ

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 6.

Xếp thức ăn cũng có kiểu đó nhé

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 7.

Xếp rau củ thì chắc không?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 8.

Hai bên nhìn rõ ràng như hai thế giới khác nhau

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 9.

Món thạch cầu vồng đẹp quá, chả nỡ ăn cơ

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 10.

Một quả dưa hấu... rỗng không

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 11.

Gân chiếc lá đi y chang đường chỉ tay tôi nè


Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 12.

Đỉnh

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 13.

Sao tôi cứ nhìn tuyết là thấy xao xuyến thế nhỉ?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 14.

Món sinh tố dâu của tôi bỗng chốc thật ngầu

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 15.

Ôi tý thì dẫm phải con mèo nhà mình

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 16.

Cosplay nàng Mystique thật sự là đỉnh cao

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 17.

Bông hoa tôi hái ở Hawaii nè

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 18.

Có khác gì cơn mơ không?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 19.

Quá đỉnh

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 20.

Thả tim cho thiên nhiên

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 21.

Nhìn đã cả con mắt lẫn tâm hồn

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 22.

Tôi đứng đây cả ngày mất thôi

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 23.

Ngôi nhà như được bốc ra từ phim hoạt hình Disney

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 24.

Xông hơi như này thì đã quá

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 25.

Cứ như sinh đôi vậy

Nguồn: Bored Panda


**********

Jennifer Lopez tháo nhẫn đính hôn trị giá 1 triệu USD

Jennifer Lopez tiếp tục làm dấy lên thông tin chia tay sau khi tháo nhẫn đính hôn đắt đỏ mà Alex Rodriguez tặng cô trước đó.

Ngày 11/4, theo Mirror, Jennifer Lopez đăng ảnh xuất hiện tại phim trường Shotgun Wedding. Đáng chú ý, cô không mang nhẫn đính hôn dù chưa bước vào quay phim. Điều này tiếp tục khiến truyền thông nước ngoài cho rằng thông tin cô ly hôn Alex Rodriguez càng có cơ sở.

Người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra điều này. Trong bài đăng mới nhất của JLo, không ít khán giả thắc mắc nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ đâu, liệu thông tin ly hôn có phải là thật không, hai ngôi sao đang giấu khán giả điều gì...

Ngoài ra, ngôi sao 52 tuổi cũng được khen ngợi vóc dáng chuẩn, vòng eo thon dù đang ngồi ở tư thế khó, bị chụp đúng "góc chết".

Câu chuyện JLo và hôn phu Alex Rodriguez ly hôn được cho là bắt nguồn từ việc cựu cầu thủ bóng chày ngoại tình. Hồi tháng 2, Madison LeCroy, nữ diễn viên phim Southern Charm, cho biết cô thường xuyên trao đổi, nói chuyện riêng tư qua tin nhắn với Rodriguez.

Ngay sau đó, nhiều nguồn tin nói với báo chí phương Tây - trong đó có Mirror, Page Six - rằng họ lo ngại vụ bê bối LeCroy sẽ hủy hoại mối quan hệ lâu năm. Nguồn tin của Entertainment Tonight lại khẳng định giọng ca On the Floor lo ngại, thậm chí tin vào việc chồng tương lai ngoại tình.

Đến đầu tháng 3, CNN đưa tin JLo và Alex Rodriguez ly hôn. "Họ đã chia tay được vài tuần và sẽ không quay lại với nhau", nguồn tin nói với báo Mỹ.

Jennifer Lopez ly hon anh 3

Cận cảnh nhẫn đính hôn đắt đỏ của Jennifer Lopez.

People lại cho rằng khoảng cách dẫn đến chuyện xa mặt cách lòng: "JLo làm việc ở Dominica còn Rodriguez ở lại Miami, Mỹ. Họ rất khó gặp nhau, nhất là giữa lúc dịch bệnh căng thẳng".

Tuy nhiên, ngày 14/3, đôi tình nhân trả lời TMZ rằng thông tin họ ly hôn là không chính xác. "Chúng tôi chỉ đang giải quyết một số việc", họ giải thích ngắn gọn.

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đính hôn từ tháng 3/2019. Hiện tại, họ hai lần hoãn cưới vì dịch bệnh. "Chúng tôi vẫn ổn, không có gì vội vàng. Mọi thứ sẽ đến nếu đúng thời điểm", sao phim Gigli từng nói với Access Hollywood
************

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú ...


Trong một thế giới ngập tràn tin giả, thực sự rất khó để chúng ta tin một cách nhanh chóng vào bất kỳ thông tin nào trên mạng. Ngay cả những trang tin tưởng như tin tưởng nhất đôi lúc cũng va vấp khi mang đến các thông tin sai lệch. Đó là lý do vì sao chúng ta phải kiểm chứng mọi thông tin mình nhận được, đặc biệt là khi nó đến từ mạng xã hội.

Dưới đây là những sự thật từng được rất nhiều người tin tuyệt đối, cho đến khi phát hiện ra chúng chỉ là những cú lừa của Internet mà thôi.

1. Bạn không thể đậu xe trên đường phố Nhật Bản?

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 1.

Sự thật lan truyền trên Internet và thực tế

Cư dân mạng thế giới thường xuyên tỏ ra ngưỡng mộ về đường phố Nhật Bản, rằng những con đường tại đây trông rất tuyệt vì không có bóng dáng xe hơi.

Thực ra, điều này chỉ đúng 1 phần. Vào năm 1957, Nhật Bản ban hành quy định về việc cấm đậu xe trên đường phố. Tuy nhiên, một số con đường tại Nhật có biển hiệu cho phép đậu xe. Hay nói cách khác, vẫn sẽ có ô tô đỗ trên đường tại Nhật Bản.

Một điểm khá thú vị là nếu muốn mua xe tại Nhật, bạn cần phải chứng minh với chính quyền địa phương rằng mình có chỗ để đỗ xe. Hoặc nhà bạn có chỗ, hoặc bạn phải thuê chỗ đậu với mức giá có thể ngang ngửa một căn hộ cỡ nhỏ.

2. Những đứa trẻ sinh ra trên máy bay có thể bay đến khắp mọi nơi, và hoàn toàn miễn phí

Thực ra đây là một câu hỏi khá phức tạp, bởi mỗi quốc gia sẽ có quy định khác nhau. Nhìn chung, mọi đứa trẻ có thể sở hữu 2 quốc tịch nếu sinh ra trên máy bay. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ quốc tịch thứ 2 đó là gì.

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 2.

Bởi quy định của mỗi nước là khác nhau, quốc tịch thứ 2 có thể là của đất nước đứa trẻ sinh ra, hoặc thuộc về quốc gia sở hữu hãng hàng không chuyên chở bé, hoặc phụ thuộc vào nơi hạ cánh, hoặc ở nơi chuyển tiếp...

Một số người cho rằng các hãng hàng không sẽ cho đứa trẻ sinh ra trên máy bay quyền được bay miễn phí suốt đời, nhưng nó không hoàn toàn đúng. Chỉ một số ít các hãng của châu Phi và châu Á cho phép điều đó, còn đa số chỉ cho đến năm 21 tuổi, hoặc tặng một vài chuyến bay mà thôi.

3. Sự thực về ngọn núi hình chú chó

Cư dân mạng thế giới từng rất thích thú với tấm ảnh ngọn núi có hình chú chó đang nằm. Nhưng kỳ thực đây là một tấm hình đã qua chỉnh sửa, và chính tác giả tấm hình đã lên tiếng đính chính.

Bức ảnh thật của mỏm núi trông khá bình thường, dù cũng hơi giống một chú chó.

Bức ảnh được lan truyền trên Internet (trái) và ảnh thật (phải)

4. Lâu đài trên tảng đá

Lại một lần nữa là một tác phẩm đã qua chỉnh sửa. Tảng đá trong bức hình trên nằm trong Công viên Quốc gia Phang Nga của Thái Lan, trong khi tòa lâu đài thực chất nằm ở Đức.

5. Mất 7 năm để tiêu hóa nếu chẳng may nuốt phải một miếng kẹo cao su

Đây là một trong những thông tin được rất nhiều người tin tưởng, rằng nếu nuốt kẹo cao su, bạn sẽ mất 7 năm để tiêu hóa nó. Mục đích của câu nói là để ngăn trẻ con nuốt kẹo thôi, còn sự thực thì không phải vậy.

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 5.

Kẹo cao su được làm từ cao su tự nhiên, chất tạo ngọt và mùi vị. Riêng phần cao su thì dạ dày sẽ không thể tiêu hóa, nhưng nếu nuốt chửng thì sớm muộn nó cũng sẽ đi ra bằng một con đường khác - chính là WC nhà bạn đó.

6. Cái cây hình con voi

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 6.

Nhìn đã thấy fake kinh khủng rồi, nhưng hóa ra vẫn có nhiều người tin bức ảnh trên là thật. Vậy thì khẳng định lại lần cuối: Đó là bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Bối cảnh trong hình là khu vườn thuộc thành phố Pristina (CH Liên bang Nam Tư), và dưới đây là khu vườn ấy khi không có chú voi fake cực độ trên.

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 7.

7. Giải mã video tắc kè biến hình siêu ảoĐoạn video trên từng gây bão mạng vào cuối năm 2020, với nội dung về một chú tắc kè đổi màu cực ảo khi leo lên một cây bút chì.

Nhưng nhìn vậy thôi chứ chẳng có con tắc kè nào giỏi như vậy đâu. Đoạn video thực chất từng được một tài khoản Instagram đăng tải từ tháng 6/2020, và được chính chủ giải thích rằng nó được tạo ra bằng các phần mềm máy tính.

Trên thực tế, nhiều người tin rằng tắc kè hoa có thể đổi màu để nguỵ trang dựa trên môi trường xung quanh. Nhưng thực ra, tắc kè đổi màu dựa vào... cảm xúc, và đó là cách chúng giao tiếp với thế giới bên ngoài.

8. Con kênh ngập hồng hạc ở Venice

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 9.

Đúng là bạn có thể thấy hồng hạc ở Ý, nhưng sẽ không nhiều như bức ảnh trên và cũng chẳng phải địa điểm đó được. Đây thực chất là một sáng tạo của nghệ sĩ Kristina Makeeva, và bản thân Makeeva cũng thừa nhận đây chẳng phải ảnh thật.


************

Vì sao nhiều người Mỹ coi sân bay là nhà

Trang Minh

Không có nơi ở, mắc kẹt vì nguyên nhân khách quan là một trong những lý do khiến nhiều người dân xứ cờ hoa ở mọi giới tính, độ tuổi lưu trú tại các sân bay.

Hồi tháng 1, chính quyền Chicago tiến hành bắt giữ Aditya Singh sau khi phát hiện người đàn ông 36 tuổi này đã sống 3 tháng tại Sân bay Quốc tế O'Hare, theo CNN.

Kể từ tháng 10/2020, anh tá túc ở khu vực an ninh, nhận đồ ăn từ những hành khách tốt bụng và sử dụng nhà vệ sinh sân bay để chỉnh trang hàng ngày. Chuỗi ngày "ăn nhờ ở đậu" tại đây chấm dứt khi một nhân viên nghi ngờ và yêu cầu kiểm tra chứng minh thư của Singh.

Aditya Singh không phải trường hợp duy nhất coi sân bay là nhà riêng. Theo CNN, trước đó từng có nhiều người cố gắng tá túc tại các sân bay, nhà ga hàng tuần, hàng tháng, thậm chí hàng năm.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 1

Tháng 1/2021, Aditya Singh bị bắt giữ sau 3 tháng lưu trú tại Sân bay Quốc tế O'Hare (bang Chicago, Mỹ). Ảnh: BBC.

Hòa vào đám đông

Thực tế, nhiều người ví sân bay như những thành phố thu nhỏ, với đầy đủ cơ sở vật chất cho hoạt động sống như khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm, phương tiện công cộng, công viên, sân bãi.

Dù không nhất thiết phải hoạt động 24/7, các nhà ga sân bay thường mở cửa từ rất sớm cho tới đêm khuya.

Do đó, không ít người muốn tìm cách cư trú tại sân bay, tránh sự kiểm soát gắt gao trong một thời gian dài như Singh. Một trong những cách mà "cư dân sân bay" dùng để đánh lạc hướng bộ phận bảo an sân bay là hòa vào đám đông.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 2

Các cư dân sân bay thường lợi dụng cảnh đông đúc, bận rộn thường thấy để đánh lạc hướng lực lượng bảo an. Ảnh: CNN.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, các sân bay xứ cờ hoa tiếp nhận 1,5-2,5 triệu hành khách mỗi ngày. Khi đại dịch lan rộng, con số trên giảm xuống dưới 100.000 trong những tuần đầu năm 2020.

Đáng chú ý, vụ việc của người đàn ông lưu trú tại Sân bay Quốc tế O'Hare xảy ra giữa tháng 10/2020, thời điểm ngành hàng không Mỹ có dấu hiệu ấm lại.

Sống nay đây, mai đó

Song, không phải ai lưu trú tại sân bay cũng tự nguyện sống ở đây. Đôi khi, họ bị mắc kẹt lại trong thời gian ngắn do các vấn đề khách quan như chuyến bay bị hủy hay lùi giờ bay vì thời tiết xấu.

Thông thường, tình trạng đó chỉ kéo dài trong vài giờ hoặc 1-2 ngày. Tuy nhiên, nhiều người vô tình kẹt lại sân bay suốt thời gian dài, điển hình như Mehran Karimi Nasseri - câu chuyện được cho là truyền cảm hứng cho bộ phim The Terminal.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 3

Nhiều người vô tình mắc kẹt lại sân bay suốt nhiều ngày, tháng, thậm chí nhiều năm. Ảnh: Telegraph.

Năm 1988, Nasseri, một người tị nạn đến từ Iran, bị mất giấy tờ xác minh tình trạng tị nạn lúc đang qua Bỉ và Pháp để tới Anh. Không có giấy tờ, ông không được phép rời sân bay ở Paris hay nhập cảnh và Pháp.

Chính phủ Anh, Pháp, và Bỉ đều từ chối tiếp nhận trường hợp của Nasseri. Có thời điểm giới chức Pháp cho phép ông cư trú tại nước này nhưng Nasseri vẫn muốn đến Anh sinh sống.

Vì thế, ông sống tại sân bay Charles de Gaulle gần 18 năm. Ông chỉ rời đi vào năm 2006, khi sức khỏe giảm sút và cần nhập viện điều trị.

Gần đây, dịch Covid-19 vô tình tạo nên những "cư dân sân bay" không tự nguyện mới. Ví dụ như Roman Trofimov, một người Estonia, tới Sân bay Quốc tế Manila trên chuyến bay từ Bangkok (Thái Lan) ngày 20/3/2020.

Lúc tới sân bay, chính quyền Phiippines đã tạm dừng cấp thị thực nhập cảnh cho hành khách nước ngoài nhằm hạn chế sự lây lan Covid-19. Trofimov phải dành hơn 100 ngày ở sân bay Manila cho tới khi có chuyến bay giải cứu về Estonia.

Mái nhà cho người vô gia cư

Từ lâu, một số sân bay lớn ở Mỹ và châu Âu được coi là nơi trú ẩn cho người vô gia cư, dù không chính thức được thừa nhận.

Năm 1986, tờ Chicago Tribute ghi nhận trường hợp Fred Dilsner, cựu kế toán viên 44 tuổi, sống tại O'Hare trong một năm. Tại thời điểm đó, có khoảng 30-50 người đang sống tại các sân bay, song con số thực tế có thể tăng lên 200 vào mùa đông.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 4

Từ trước tới nay, sân bay vốn là nơi cư trú của nhiều người vô gia cư ở xứ cờ hoa. Ảnh: AJC.

Theo CNN, số lượng người vô gia cư tá túc tại một vài sân bay lớn ở Mỹ gia tăng đáng kể năm 2018, gồm Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta và Sân bay Quốc tế Thurgood Marshall.

Dưới ảnh hưởng từ đại dịch, nhóm cư dân sân bay này cũng gây lo ngại cho vấn đề sức khỏe cộng đồng. Phần lớn giới chức sân bay cố gắng cung cấp viện trợ cho những người này.

Tại Sân bay Quốc tế Los Angeles, các quan chức đã triển khai đội can thiệp khủng hoảng nhằm kết nối người vô gia cư với các dịch vụ nhà ở, an sinh xã hội khác, tránh tình trạng "lấy sân bay làm nhà" tiếp diễn kéo dài.


**********

Rapper DMX qua đời - tài năng tỷ lệ thuận với tai tiếng

Trạch Dương

Tài năng của rapper DMX tỷ lệ thuận với những tai tiếng. Suốt 30 năm hoạt động trong nghề, anh liên tục vướng cáo buộc hiếp dâm, sử dụng thuốc quá liều và trốn thuế.

Rapper DMX là một trong những ngôi sao thành công nhất của nước Mỹ vào cuối những năm 1990, đầu 2000. Anh đã ghi tên vào lịch sử âm nhạc khi là ngôi sao đầu tiên có 5 album đạt vị trí quán quân của bảng xếp hạng Billboard.

14 triệu bản album tại Mỹ, 3 đề cử Grammy, ngôi sao trong các phim hành động bom tấn… là những gì khán giả biết về rapper tài năng. Song, khán giả cũng nhớ đến rapper da màu là người gai góc, liên tục vào tù ra khám. Nhưng rồi bản lĩnh âm nhạc cũng “cứu vớt” cuộc đời của một ngôi sao sa ngã.

Trong cuộc phỏng vấn với rapper Talib Kweli, DMX cho biết anh bị một cố vấn âm nhạc 30 tuổi dụ dỗ hút cần sa tẩm cocaine. “Tại sao anh ấy làm vậy với tôi? Tôi đã rất tôn trọng anh ấy mà”, nam rapper nói.

Đó cũng là giây phút cuộc đời DMX gắn với nhiều bi kịch.

Khởi đầu khắc nghiệt

DMX tên khai sinh là Earl Simmons. Anh ra đời năm 1970, lớn lên ở Mount Vernon, New York.

Tuổi thơ đầy khó khăn và bị lạm dụng khiến cậu bé phải sống trong môi trường đầy bạo lực. Điều đó dẫn đến việc Earl Simmons trở thành kẻ bạo lực từ sớm, với lần đầu tiên bị bắt là năm 15 tuổi.

Và rồi, chàng trai trẻ đã tìm thấy thứ cứu rỗi cuộc đời, đó là hip hop. Anh khởi đầu là một DJ và beatboxer, sau đó chuyển sang đọc rap. Đó cũng là lúc rapper đổi tên thành DMX, có người giải thích đây là tên viết tắt của Dark Man X (người đàn ông đen tối X).

rapper DMX qua doi anh 2

Tài năng của DMX luôn gắn với tai tiếng.

DMX ký hợp đồng với Columbia Records năm 1992 nhưng đĩa đơn Born Loser đầu tiên của anh lại không được chú ý. Anh từng phàn nàn bản thân không được công ty xem trọng. Đến năm 1994, nam ca sĩ phát hành Make A Move nhưng sớm bị quay lưng vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

DMX ít bạn bè, anh chọn gắn bó với thú cưng là một chú chó hoang. Người bạn tinh thần cuối cùng giúp anh trở thành ngôi sao âm nhạc. Đĩa đơn Get At Me Dog (1998) đạt doanh thu cao ngất, đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc rap và dance, đồng thời mở đường cho album It's Dark And Hell Is Hot, tiếp tục đạt vị trí quán quân trên BXH Billboard.

Album thành công đến nỗi DMX được so sánh với rapper lừng danh Tupac Shakur. Cùng năm, đĩa đơn Slippin ra mắt kể lại cuộc đời đầy rắc rối của rapper. Khi DMX bị kết án trốn thuế năm 2018, ca khúc đã được phát tại tòa án liên bang trước khi anh bị tuyên án.

“Cuộc sống của anh ấy thật kinh khủng. Tôi đã nghe những câu chuyện khủng khiếp, nhưng tôi chưa bao giờ nghe nói về cách nuôi dạy khủng khiếp như thế này”, luật sư Murray Richman nói vào thời điểm đó.

Nhưng đó là chuyện của sau này. Thành công từ album đầu tiên mở đường cho sự nghiệp của nam ca sĩ. “Xã hội đã chấp nhận tôi. Tôi sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình”, anh nói với Def Jam Records vào năm 1998.

Không lâu sau phát hành It’s Dark And Hell Is Hot, nam ca sĩ bị buộc tội hiếp dâm. Do không đủ bằng chứng nên DMX được tha bổng. Ngay sau đó, anh ra mắt bộ phim điện ảnh Belly với tham vọng chinh phục Hollywood nhưng không thành công. Tác phẩm bị chỉ trích vì có quá nhiều cảnh bạo lực.

Rapper sinh năm 1970 tiếp tục gây tranh cãi khi thực hiện album thứ hai mang tên Flesh of My Flesh, Blood of My Blood. Bìa album bị phản ứng vì hình ảnh máu me. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn giúp tên tuổi nam ca sĩ đứng đầu các bảng xếp hạng.

Giống album đầu tiên, DMX cho biết anh muốn truyền tải những trở ngại trong cuộc sống đến khán giả. “Tôi muốn Flesh of My Flesh, Blood of My Blood giống như sự kết nối của tôi với cộng đồng. Tôi muốn khán giả hiểu được nỗi đau của mình”, nam ca sĩ nói với BBC.

Với thành công của album, DMX trở thành rapper đầu tiên có hai album đầu tiên đạt vị trí quán quân tại Mỹ trong vòng một năm. "Tôi viết chúng nhanh và thành công cũng nhanh", DMX nói với MTV hồi năm 1999.

rapper DMX qua doi anh 3

Rapper DMX nhiều lần hợp tác với Lý Liên Kiệt.

DMX tiếp tục chứng minh tài năng, không đơn giản là kẻ “sớm nở tối tàn”. Album thứ ba Then There Was X tiếp tục trở thành album bán chạy, đứng đầu nhiều bản xếp hạng. Sản phẩm cũng được đề cử Album rap hay nhất tại Grammy.

Anh cũng phát hành các đĩa đơn như Ruff Ryders 'Anthem, What's My Name, Party Up (Up In Here)Who We Be. Hai đĩa đơn sau cũng từng được đề cử giải Grammy.

Không chỉ là ngôi sao nhạc rap, DMX tiếp tục ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh.

Sau thất bại của Belly, DMX dần được chú ý, đầu tiên là vai chính trong phim hành động Romeo Must Die (2000), đóng cùng Lý Liên Kiệt và Aaliyah. Ngay sau đó, anh đóng chính trong Exit Wounds (2001) cùng với Steven Seagal. Tuy bị đánh giá là mờ nhạt, bộ phim vẫn nhanh chóng thành công về mặt doanh thu do có sự góp mặt của rapper tài năng.

Năm 2003, DMX tiếp tục tái ngộ Lý Liên Kiệt trong bộ phim Cradle 2 The Grave (2003). Trong bài đánh giá của mình về tác phẩm, cây viết Scott Brown của Entertainment Weekly nói: "DMX không phải là diễn viên giỏi, thậm chí khó xứng với một diễn viên bình thường ở Hollywood. Tuy nhiên, những gì anh ấy thể hiện trên màn ảnh lại rất hấp dẫn”.

Ngôi sao gai góc

Bắt đầu dính đến pháp luật từ năm 15 tuổi, sự nghiệp của DMX luôn gắn liền với những tai tiếng, nhiều nhất là tội tàng trữ ma túy, sử dụng súng trái phép, thậm chí là các cáo buộc hiếp dâm.

Năm 2001, DMX bị tạm giam 15 ngày vì lái xe quá tốc độ, sau đó hành hung một bảo vệ. Ngoài ra, nam rapper cũng đối mặt với nhiều vấn đề pháp lý khác như đối xử tệ với động vật, lái xe thiếu an toàn, thậm chí trộm cắp, theo BBC.

Do lắm tài nhưng cũng rất nhiều tật, truyền thông nhiều lần đặt câu hỏi liệu DMX có bị rối loạn lưỡng cực hay không. Thông tin này càng rõ ràng hơn khi DMX liên tục nhắc về nhân cách “X” của bản thân.

Trong cuộc phỏng vấn với ABC 15 Arizona, rapper nói "X" không phải là sự phản ánh chân thực về chính mình. “X là kẻ xấu. Đó không phải là con người tôi. Tôi không phải là người giống truyền thông đã nói”, nam diễn viên tâm sự.

“Tôi biết rất rõ mình là ai, có những đặc điểm gì. Nhưng ở nhiều thời điểm tôi thực sự băn khoăn về chính mình. Khi là ở bên các con, tôi chỉ đơn giản là Earl. Tôi thực sự rất nhớ các con”, rapper nói thêm.

rapper DMX qua doi anh 4

DMX đã chấm dứt cuộc đời nhiều bi kịch sau khi nhập viện vì trụy tim.

Không chỉ đời tư phức tạp, chuyện tình cảm của DMX cũng nhiều thăng trầm. Đáng nhớ nhất, anh có đến 15 người con từ nhiều mối quan hệ. Trong đó, người có quan hệ mật thiết nhất là người vợ Tashera Simmons. Tuy đã ly hôn sau 11 năm chung sống, họ vẫn chọn cách làm bạn bè.

Sau thời kỳ hoàng kim, DMX trượt dài trong sự nghiệp, thường xuyên gắn với tù tội, kiện tụng, sốc thuốc.

Năm 2016, DMX suýt tử vong vì sử dụng ma túy quá liều. Nam ca sĩ được tìm thấy gục ngã trong bãi đậu xe tại khách sạn ở New York. Giọng ca Party Up "hồi sinh" khi được nhân viên y tế tiêm loại thuốc đặc trị cho người sử dụng heroin quá liều.

Vụ sốc thuốc khiến DMX phải hủy hàng loạt buổi diễn để vào trại cai nghiện, điều này làm người hâm mộ thấy tiếc nuối.

Sau đó, DMX tiếp tục vướng vào nhiều vấn đề pháp lý. Năm 2018, rapper tài năng vướng tội trốn thuế. Anh bị cáo buộc chưa thanh toán 1,7 triệu USD từ năm 2002-2005. Sao phim Romeo Must Die cũng bị cho là không nộp thuế từ năm 2010-2015, ít nhất là 2,3 triệu USD.

Trong buổi diễn ra vụ việc, một thẩm phán đã gọi hành vi gian lận thuế của anh là "trơ trẽn và trắng trợn". DMX phải chịu một năm tù giam. Sau khi được ra tù vào năm 2019, rapper phải trở lại trại cai nghiện.

Trong cuộc trò chuyện với Talib Kweli, DMX cho biết anh đã học được rằng điều quan trọng là phải cởi mở về các vấn đề bản thân gặp phải và yêu cầu sự giúp đỡ. “Tôi biết mình phải đối mặt với điều khiến bản thân tổn thương. Tôi không biết nói chuyện với ai cả”, anh tâm sự.

“Có người cho rằng cởi mở về vấn đề của bản thân là biểu hiện của sự yếu kém. Theo tôi đó lại là một trong những thứ dũng cảm nhất mà chúng ta có thể làm. Hãy thể hiện ra, bạn sẽ được chấp nhận”, nam diễn viên nói thêm.

Chuyện gì xảy ra với DMX?

Ngày 2/4, DMX được đưa vào bệnh viện New York "trong tình trạng nghiêm trọng", theo Miror. Nhiều nguồn tin lại cho rằng anh nhập viện, trụy tim vì tiếp tục sử dụng ma túy quá liều.

Ngày 7/4, Steve Rifkind, quản lý của DMX nói với NBC News: “DMX đang trong tình trạng hôn mê. Có nhiều người cung cấp thông tin không chính xác về tình trạng sức khỏe của anh ấy".

Ngay sau đó, quản lý cũ của DMX là Nakia Walker, nói với The New York Times rằng rapper bị chết não sau nhiều ngày điều trị tích cực. Các thành viên trong gia đình DMX đã đến thăm và cầu nguyện. Đông đảo người hâm mộ tập trung ngoài bệnh viện White Plains mong anh vượt qua cơn nguy kịch.

Cuối cùng, DMX không qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 9/4, kết thúc cuộc đời của một rapper tài năng nhưng cũng nhiều điều tiếng.


***********

Những cặp sao nên duyên sau khi đóng phim chung

Trạch Dương

Việc đóng cùng một bộ phim đã se duyên cho nhiều cặp sao Hollywood, nổi tiếng nhất là Brad Pitt - Angelina Jolie, Tom Cruise - Nicole Kidman và Jennifer Lopez - Ben Affleck...

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 1

Trong phim Gigli, Ricki (Jennifer Lopez đóng) là kẻ giết người, trước đây căm thù đàn ông nhưng cuối cùng bị thanh niên tên Larry (Ben Affleck) hớp hồn. Kể từ khi gặp anh, cuộc sống của Ricki bắt đầu thay đổi, cô trải qua những điều thú vị mới. Trong cuộc phỏng vấn với Vulture, JLo cho biết nhân vật trong phim giống với tính cách của cô ngoài đời, thường rung động bởi những chàng trai cao ráo, điển trai. Sau khi đóng phim, Jennifer Lopez và Ben Affleck nhanh chóng hẹn hò, thậm chí đính hôn nhưng sau đó lại chia tay vì áp lực dư luận.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 2

Trong bộ phim Vicky Cristina Barcelona, Penélope Cruz và Javier Bardem vào vai một cặp tình nhân, viết nên câu chuyện tình lãng mạn ở Tây Ban Nha. Sau khi đóng phim của đạo diễn Woody Allen, hai người chính thức hẹn hò và có cuộc hôn nhân bền chặt đến hiện tại và có hai người con.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 3

Theo Variety, trong quá trình sản xuất bộ phim lãng mạn The Apartment (1996), ngôi sao người Italy Monica Bellucci đã nảy sinh tình cảm với bạn diễn người Pháp Vincent Cassel. Sau bộ phim, họ nhanh chóng hẹn hò, sau đó kết hôn và sống cùng nhau 14 năm. Variety gọi Bellucci và ông xã là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất trong giới điện ảnh suốt nhiều năm.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 4

The Rum Diary (2010) là bộ phim làm thay đổi vận mệnh của Johnny Depp. Bởi, sau khi đóng phim, anh đã say mê bạn diễn Amber Heard. Điều đó khiến anh quay lưng với bạn đời 14 năm Vanessa Paradis, nhanh chóng hẹn hò và cầu hôn với Amber Heard. Cả hai kết hôn năm 2015 và ly hôn sau hai năm chung sống. Hiện tại, "tài tử vàng" mang tiếng là kẻ vũ phu, liên tục vướng vào kiện tụng với vợ cũ suốt 2 năm kể từ ngày ly hôn.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 5

Không ngoa khi nói bộ phim Step Up (2006) mang lại cái kết khá viên mãn cho Channing Tatum, bao gồm danh tiếng và người vợ Jenna Dewan. Sau khoảng hai năm hẹn hò, ngôi sao quyến rũ nhất thế giới do People bình chọn kết hôn với bạn diễn trong phim. Từng được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì Hollywood, cuối cùng họ đã ly hôn. Hiện tại, sao phim Magic Mike giữ quyền nuôi con gái. Anh thường chia sẻ quan điểm làm cha, tập chung việc nuôi con.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 6

Theo Looper, Tom Cruise và Nicole Kidman đã dệt nên câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn những năm 1990 từ khi gặp nhau trên phim trường Days of Thunder. Tuy nhiên, tựa đề bộ phim cũng nói lên tương lai của hai vợ chồng. Sau khi về chung một nhà, cặp sao Những ngày sấm dậy không hề hạnh phúc. "Thiên nga Australia" thậm chí sẩy thai vì đau buồn. Cuối cùng cô chọn cách ly hôn chồng. Hình ảnh Nicole Kidman cười tươi bước ra khỏi tòa sau khi ly hôn Tom Cruise gây chú ý một thời.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 7

Brad Pitt từng bị gọi là kẻ ngoại tình, riêng Angelina Jolie mang tiếng giật chồng khi cả hai yêu nhau trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Thời điểm đó, Brad Pitt chưa hề ly hôn với Jennifer Aniston. Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times, Angelina Jolie thừa nhận cả hai yêu nhau trên phim trường. Nhưng rồi sau nhiều năm được mệnh danh là "cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood", họ cũng tan vỡ. Hiện tại, "biểu tượng gợi cảm" và chồng cũ vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn và quyền nuôi 6 người con.


************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 12 Tháng 4 Năm 2021: Kẻ giết bé gái 13 tuổi rồi hiếp dâm đối mặt mức án tử hình

Những cặp sao nên duyên sau khi đóng phim chung

**************

Kẻ giết bé gái 13 tuổi rồi hiếp dâm đối mặt mức án tử hình


Kẻ giết bé gái 13 tuổi rồi hiếp dâm đối mặt án tử hình - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé H. - Ảnh: LÂM THIÊN

Ngày 12-4, Viện KSND tỉnh Phú Yên cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố Võ Kim Phê (19 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) về hai tội "giết người" và "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" trong vụ án giết chết bé gái 13 tuổi

Theo định khung, tội "giết người" của Phê có mức án phạt 12 - 20 năm tù, tù chung thân hoặc tử hình; còn tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" có khung phạt 7 - 15 năm tù.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 17-6-2020, Phê cùng nhóm 5 người bạn, trong đó có em Đ.T.K.H. (sinh ngày 24-3-2007, ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) rủ nhau đến danh thắng Gành Đá Dĩa rồi vô tiệm Internet chơi.

Khoảng 23h khuya cùng ngày, Phê nhận chở giúp H. về nhà nhưng trên đường đi, Phê chạy xe vào khu vực rừng dương gần cầu An Hải thuộc xã An Ninh Đông. Tại đây, Phê giở trò sàm sỡ thì bị bé H. phản ứng, gọi điện cho chị ruột kêu cứu.

Phê giật điện thoại của H. ném ra xa và đe dọa cô bé. Khi H. bỏ chạy, Phê đuổi theo, dùng tay đấm làm nạn nhân ngã xuống. Phê bóp cổ H. đến khi cô bé nằm bất động thì hiếp dâm. Sau đó Phê tự đào cát chôn H..

Cũng theo cáo trạng, kết luận giám định tâm thần cho thấy khi phạm tội, Phê đủ khả năng nhận thức và điều khiển hành vi; còn trước ngày 17-6-2020 và tại thời điểm giám định, bị can bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Như Tuổi Trẻ Online từng thông tin, sau khi nhận điện thoại kêu cứu của H., gia đình đã cố gắng liên lạc, tìm kiếm và báo cơ quan chức năng, nhưng đến 3 ngày sau mới tìm được thi thể H..


************

Nghi án nữ sinh cấp III bị nhóm bạn hiếp dâm trong lúc say rượu


Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 2-4, một lãnh đạo xã Thanh Ninh (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) xác nhận cơ quan công an đang làm rõ nghi án một nữ sinh cấp III sinh sống tại địa bàn bị nhóm bạn học hiếp dâm trong lúc say rượu.

Trước đó, cơ quan Công an huyện Phú Bình nhận được đơn tố giác của ông D. (ở xã Thanh Ninh) trình báo về việc con gái ông là N.T.T. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10) bị nhóm bạn hiếp dâm.

Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an huyện Phú Bình, trưa 1-1, em L. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10 của một trường THPT ở huyện Phú Bình) có mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ của gia đình ở xã Kha Sơn ăn cơm.

Lúc này, nữ sinh T. cũng đi cùng một người bạn trong nhóm tới nhà L.. Tiếp đó, cả nhóm vừa ăn cơm vừa uống rượu đến khoảng 12h cùng ngày thì T. bị say rượu, ngủ luôn tại chỗ.

Thấy T. say không biết gì, 3 nam thanh niên (là bạn của L.) đã có hành vi quan hệ tình dục với T.. Riêng L. cùng 2 người khác thì ở ngoài, dùng điện thoại di động quay video vụ việc này.

Đến ngày 26-3, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc bị phát tán ra ngoài.

Nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo và ngay sau đó phụ huynh này đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Xét thấy nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc và vụ việc trên có dấu hiệu của tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi nên Công an huyện Phú Bình đã chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh để làm rõ.


*************

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 1.

Mưa to, gió lớn làm ngã cây đè xe máy khiến hai người bị thương, nhập viện - Ảnh: MINH HÒA

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12-4, hai người đi xe máy trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM đến đoạn gần đường Ký Con thì bị cây cổ thụ ngã đè lên xe máy.

Tài xế xe ôm công nghệ chở theo chị Trần Thị Thúy L. (41 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị cây đè trúng ngã nhào xuống đường. Hai người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe máy bị cây đè lên hư hỏng nặng, gãy cổ lái, móp đầu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cây ngã.

Mưa lớn kèm gió mạnh cũng khiến nhiều cây xanh ở quận 7 bật gốc, một ôtô bị đè bẹp.


×
TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 2.

Tuyến đường được phong tỏa để cơ quan chức năng điều tra vụ việc - Ảnh: MINH HÒA

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 3.

Cây to trên đường Ký Con bật gốc ngã đè người đi đường - Ảnh: MINH HÒA

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 4.

Tại hiện trường, chiếc xe của tài xế bị cây ngã đè biến dạng - Ảnh: NHẬT THỊNH

TP.HCM: Mưa to gió lớn, cây ngã đè xe máy làm 2 người bị thương - Ảnh 5.

Mưa gió làm đổ cây đè ô tô, khiến người mắc kẹt trong xe ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 - Ảnh: M.H.


*************

Quang Lê nói gì về tin nợ 4.600 USD hơn hai năm?

Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin Quang Lê vay tiền từ cuối năm 2018. Người này liên lạc nhiều lần nhưng nam ca sĩ chưa trả.

Tối 10/4, trả lời Zing về thông tin vay tiền từ bạn bè nhưng hơn hai năm không trả, Quang Lê phủ nhận: "Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả".

Quang Lê tâm sự ba năm qua, anh chủ yếu sống ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ. Tại TP.HCM, anh cũng có vài căn hộ, vẫn đi diễn thường xuyên. Nguồn thu nhập của anh không bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh. Vì thế không có chuyện anh phải vay tiền và quỵt nợ.

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội tố ca sĩ Quang Lê vay tiền hơn hai năm nhưng chưa trả. Người này tiết lộ đã cho giọng ca Đập vỡ cây đàn mượn 4.600 USD vào tháng 12/2018.

Quang Le bi to no khong tra anh 1

Quang Lê phủ nhận nợ tiền hơn hai năm qua không trả.

"Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung", tài khoản mạng cho biết thêm. Người này còn đăng kèm ảnh chụp hình đoạn trò chuyện với Quang Lê với nội dung thúc giục nam ca sĩ chuyện trả nợ.

Tài khoản này cho biết thêm: "Ngày 31/3, tôi đăng Facebook về chuyện này, Quang Lê đã nhờ chồng tôi gỡ bài, hứa trả nợ vào ngày mai. Đến hôm nay, hơn một tuần đã trôi qua, vẫn không thấy tin tức và Quang Lê chưa trả tiền". Trả lời Zing, người này cho biết vẫn đang liên hệ với Quang Lê để yêu cầu được hoàn trả số tiền trên.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quang Lê vướng tin nợ nần. Hồi cuối năm 2020, nam ca sĩ cũng bị cho quỵt nợ. Thời điểm đó, Quang Lê không lên tiếng phản hồi.


************

Thúy Nga bật khóc, công khai số tiền bất ngờ được khán giả hỗ trợ Kim Ngân


Câu chuyện về cuộc sống cũng như tinh thần của Kim Ngân là đề tài gây chú ý trong cộng đồng mạng thời gian gần đây. Nữ nghệ sĩ từng trải qua cú sốc tâm lý và đi lang thang, cho đến hiện tại đã tìm được nơi ở, tiếp xúc với nhiều người, tâm lý Kim Ngân càng trở nên minh mẫn.

“Tôi không xin nhưng khán giả cứ gửi tiền về cho Kim Ngân , người 100, người 200, đến giờ Kim Ngân nhiều tiền lắm, cũng gần chục ngàn rồi” – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Thúy Nga đăng tải một clip quay lại cảnh cô dẫn ca sĩ Kim Ngân vào chùa ở.

Thúy Nga đã xin sư cô trụ trì chùa chuẩn bị cho Kim Ngân một căn phòng nhỏ để sống trong chùa. Sư cô cũng rất tâm huyết với Kim Ngân, muốn cô ở lại chùa để dần dần chữa bệnh cho cô.

Tuy nhiên, Kim Ngân vì đã quen với cuộc sống lang thang nên không chịu ở lại trong chùa. Thúy Nga phải thuyết phục rất nhiều.

Thậm chí, Thúy Nga còn hứa sẽ ngủ lại chùa mỗi tối cùng Kim Ngân để trò chuyện mỗi ngày cho tới khi Kim Ngân quen với cuộc sống trong chùa.

Trong lúc ngồi nói chuyện với sư cô, Thúy Nga bật khóc tâm sự: ” Tôi làm các clip về chị Kim Ngân mà khán giả cả thế giới gọi điện cho tôi, từ Đức, Pháp, châu Âu, Úc. Họ khóc luôn, thương Kim Ngân lắm. Họ bảo tôi ráng lo cho Kim Ngân.

Tôi không xin nhưng khán giả cứ gửi tiền về cho Kim Ngân, người 100, người 200, đến giờ Kim Ngân nhiều tiền lắm, cũng gần chục ngàn rồi. Hôm nào tôi sẽ công khai số tiền khán giả hỗ trợ Kim Ngân.

Tuy nhiên, mai mốt mà xin được tiền bệnh của chính phủ cho Kim Ngân thì tôi không nhận tiền của khán giả nữa. Khán giả toàn thế giới phải rúng động vì Kim Ngân.

Giờ có nhiều người lo cho chị Kim Ngân rồi. Tôi vừa nói vụ làm răng cho chị mà có người đăng kí hỗ trợ tiền ngay. Nhiều nha sĩ nhắn tin nói tôi cứ đưa Kim Ngân đến chỗ họ.

Chị Kim Ngân giờ cũng thay đổi nhiều rồi, thích làm đẹp lắm, còn đang rủ tôi đi mua son, làm nail”.

Khóc xong, Thúy Nga mới quay sang nói với Kim Ngân: ” Chị Kim Ngân thấy em nói về chị mà em khóc không, chị phải thương em đấy, cố gắng lành bệnh! Chị biết em thương chị cỡ nào mà, chị phải về chùa ngủ với các bà các bác đấy, đừng đi lang thang, ngủ vạ ngủ vật nữa.

Chị đừng để em phải khóc vậy hoài, em mệt lắm. Chị cứ về ngủ ở chùa rồi em về ngủ cùng chị. Mỗi đêm em sẽ trò chuyện cùng chị, đến khi nào chị buồn ngủ thì em mới ngủ”.

Kim Ngân tuy không phản ứng gì nhưng cũng biết Thúy Nga đang khóc vì mình, nên tự động vào phòng và tự tay sắp xếp đồ đạc, trải chăn đệm. Điều này khiến Thúy Nga vô cùng vui mừng. Sư cô cũng nhiệt tình vào giúp đỡ.

Thậm chí, Kim Ngân còn nói muốn lấy chồng, khiến Thúy Nga phải thốt lên: ” Sao bữa nói sợ đàn ông mà giờ lại muốn lấy chồng? Ghê quá nha Kim Ngân”.

Tiếp đó, Kim Ngân còn tiết lộ được mẹ cho học tiếng Pháp suốt 6 năm ở Sài Gòn, đến năm 15 tuổi mới sang Mỹ. Thúy Nga cũng chia sẻ:

“Kim Ngân nói tiếng Pháp giỏi lắm, khán giả bên Pháp dịch được luôn, biết là chị nói gì luôn. Họ khen chị ấy phát âm chuẩn, rõ ràng”
***********

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại

Có điều gì đó khiêm nhường và đẹp đến mức chảy nước mắt về những viên gạch được xếp thẳng hàng hoàn hảo trên vỉa hè. Về bánh kem mịn trông giống như một sân trượt băng. Về cái nắp không tì vết trên cốc sữa chua. Về những đám mây hình thành một sự hoàn hảo…

Bạn không cần đọc nữa đâu, chỉ cần xem thôi này!

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 1.

Quá đỉnh phải không?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 2.

Nhìn thế này ai mà nỡ ăn đây

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 3.

Ôi bông tuyết đáng yêu thực sự

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 4.

Hình ảnh mô phỏng ngọn nến bị lụi tàn

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 5.

Ôi cái nghề hàn hóa ra nó nghệ hơn tôi nghĩ

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 6.

Xếp thức ăn cũng có kiểu đó nhé

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 7.

Xếp rau củ thì chắc không?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 8.

Hai bên nhìn rõ ràng như hai thế giới khác nhau

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 9.

Món thạch cầu vồng đẹp quá, chả nỡ ăn cơ

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 10.

Một quả dưa hấu... rỗng không

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 11.

Gân chiếc lá đi y chang đường chỉ tay tôi nè


Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 12.

Đỉnh

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 13.

Sao tôi cứ nhìn tuyết là thấy xao xuyến thế nhỉ?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 14.

Món sinh tố dâu của tôi bỗng chốc thật ngầu

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 15.

Ôi tý thì dẫm phải con mèo nhà mình

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 16.

Cosplay nàng Mystique thật sự là đỉnh cao

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 17.

Bông hoa tôi hái ở Hawaii nè

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 18.

Có khác gì cơn mơ không?

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 19.

Quá đỉnh

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 20.

Thả tim cho thiên nhiên

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 21.

Nhìn đã cả con mắt lẫn tâm hồn

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 22.

Tôi đứng đây cả ngày mất thôi

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 23.

Ngôi nhà như được bốc ra từ phim hoạt hình Disney

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 24.

Xông hơi như này thì đã quá

Những hình ảnh nhìn sướng con mắt, phải may mắn lắm mới có thể bắt gặp và chụp lại - Ảnh 25.

Cứ như sinh đôi vậy

Nguồn: Bored Panda


**********

Jennifer Lopez tháo nhẫn đính hôn trị giá 1 triệu USD

Jennifer Lopez tiếp tục làm dấy lên thông tin chia tay sau khi tháo nhẫn đính hôn đắt đỏ mà Alex Rodriguez tặng cô trước đó.

Ngày 11/4, theo Mirror, Jennifer Lopez đăng ảnh xuất hiện tại phim trường Shotgun Wedding. Đáng chú ý, cô không mang nhẫn đính hôn dù chưa bước vào quay phim. Điều này tiếp tục khiến truyền thông nước ngoài cho rằng thông tin cô ly hôn Alex Rodriguez càng có cơ sở.

Người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra điều này. Trong bài đăng mới nhất của JLo, không ít khán giả thắc mắc nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ đâu, liệu thông tin ly hôn có phải là thật không, hai ngôi sao đang giấu khán giả điều gì...

Ngoài ra, ngôi sao 52 tuổi cũng được khen ngợi vóc dáng chuẩn, vòng eo thon dù đang ngồi ở tư thế khó, bị chụp đúng "góc chết".

Câu chuyện JLo và hôn phu Alex Rodriguez ly hôn được cho là bắt nguồn từ việc cựu cầu thủ bóng chày ngoại tình. Hồi tháng 2, Madison LeCroy, nữ diễn viên phim Southern Charm, cho biết cô thường xuyên trao đổi, nói chuyện riêng tư qua tin nhắn với Rodriguez.

Ngay sau đó, nhiều nguồn tin nói với báo chí phương Tây - trong đó có Mirror, Page Six - rằng họ lo ngại vụ bê bối LeCroy sẽ hủy hoại mối quan hệ lâu năm. Nguồn tin của Entertainment Tonight lại khẳng định giọng ca On the Floor lo ngại, thậm chí tin vào việc chồng tương lai ngoại tình.

Đến đầu tháng 3, CNN đưa tin JLo và Alex Rodriguez ly hôn. "Họ đã chia tay được vài tuần và sẽ không quay lại với nhau", nguồn tin nói với báo Mỹ.

Jennifer Lopez ly hon anh 3

Cận cảnh nhẫn đính hôn đắt đỏ của Jennifer Lopez.

People lại cho rằng khoảng cách dẫn đến chuyện xa mặt cách lòng: "JLo làm việc ở Dominica còn Rodriguez ở lại Miami, Mỹ. Họ rất khó gặp nhau, nhất là giữa lúc dịch bệnh căng thẳng".

Tuy nhiên, ngày 14/3, đôi tình nhân trả lời TMZ rằng thông tin họ ly hôn là không chính xác. "Chúng tôi chỉ đang giải quyết một số việc", họ giải thích ngắn gọn.

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đính hôn từ tháng 3/2019. Hiện tại, họ hai lần hoãn cưới vì dịch bệnh. "Chúng tôi vẫn ổn, không có gì vội vàng. Mọi thứ sẽ đến nếu đúng thời điểm", sao phim Gigli từng nói với Access Hollywood
************

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú ...


Trong một thế giới ngập tràn tin giả, thực sự rất khó để chúng ta tin một cách nhanh chóng vào bất kỳ thông tin nào trên mạng. Ngay cả những trang tin tưởng như tin tưởng nhất đôi lúc cũng va vấp khi mang đến các thông tin sai lệch. Đó là lý do vì sao chúng ta phải kiểm chứng mọi thông tin mình nhận được, đặc biệt là khi nó đến từ mạng xã hội.

Dưới đây là những sự thật từng được rất nhiều người tin tuyệt đối, cho đến khi phát hiện ra chúng chỉ là những cú lừa của Internet mà thôi.

1. Bạn không thể đậu xe trên đường phố Nhật Bản?

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 1.

Sự thật lan truyền trên Internet và thực tế

Cư dân mạng thế giới thường xuyên tỏ ra ngưỡng mộ về đường phố Nhật Bản, rằng những con đường tại đây trông rất tuyệt vì không có bóng dáng xe hơi.

Thực ra, điều này chỉ đúng 1 phần. Vào năm 1957, Nhật Bản ban hành quy định về việc cấm đậu xe trên đường phố. Tuy nhiên, một số con đường tại Nhật có biển hiệu cho phép đậu xe. Hay nói cách khác, vẫn sẽ có ô tô đỗ trên đường tại Nhật Bản.

Một điểm khá thú vị là nếu muốn mua xe tại Nhật, bạn cần phải chứng minh với chính quyền địa phương rằng mình có chỗ để đỗ xe. Hoặc nhà bạn có chỗ, hoặc bạn phải thuê chỗ đậu với mức giá có thể ngang ngửa một căn hộ cỡ nhỏ.

2. Những đứa trẻ sinh ra trên máy bay có thể bay đến khắp mọi nơi, và hoàn toàn miễn phí

Thực ra đây là một câu hỏi khá phức tạp, bởi mỗi quốc gia sẽ có quy định khác nhau. Nhìn chung, mọi đứa trẻ có thể sở hữu 2 quốc tịch nếu sinh ra trên máy bay. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ quốc tịch thứ 2 đó là gì.

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 2.

Bởi quy định của mỗi nước là khác nhau, quốc tịch thứ 2 có thể là của đất nước đứa trẻ sinh ra, hoặc thuộc về quốc gia sở hữu hãng hàng không chuyên chở bé, hoặc phụ thuộc vào nơi hạ cánh, hoặc ở nơi chuyển tiếp...

Một số người cho rằng các hãng hàng không sẽ cho đứa trẻ sinh ra trên máy bay quyền được bay miễn phí suốt đời, nhưng nó không hoàn toàn đúng. Chỉ một số ít các hãng của châu Phi và châu Á cho phép điều đó, còn đa số chỉ cho đến năm 21 tuổi, hoặc tặng một vài chuyến bay mà thôi.

3. Sự thực về ngọn núi hình chú chó

Cư dân mạng thế giới từng rất thích thú với tấm ảnh ngọn núi có hình chú chó đang nằm. Nhưng kỳ thực đây là một tấm hình đã qua chỉnh sửa, và chính tác giả tấm hình đã lên tiếng đính chính.

Bức ảnh thật của mỏm núi trông khá bình thường, dù cũng hơi giống một chú chó.

Bức ảnh được lan truyền trên Internet (trái) và ảnh thật (phải)

4. Lâu đài trên tảng đá

Lại một lần nữa là một tác phẩm đã qua chỉnh sửa. Tảng đá trong bức hình trên nằm trong Công viên Quốc gia Phang Nga của Thái Lan, trong khi tòa lâu đài thực chất nằm ở Đức.

5. Mất 7 năm để tiêu hóa nếu chẳng may nuốt phải một miếng kẹo cao su

Đây là một trong những thông tin được rất nhiều người tin tưởng, rằng nếu nuốt kẹo cao su, bạn sẽ mất 7 năm để tiêu hóa nó. Mục đích của câu nói là để ngăn trẻ con nuốt kẹo thôi, còn sự thực thì không phải vậy.

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 5.

Kẹo cao su được làm từ cao su tự nhiên, chất tạo ngọt và mùi vị. Riêng phần cao su thì dạ dày sẽ không thể tiêu hóa, nhưng nếu nuốt chửng thì sớm muộn nó cũng sẽ đi ra bằng một con đường khác - chính là WC nhà bạn đó.

6. Cái cây hình con voi

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 6.

Nhìn đã thấy fake kinh khủng rồi, nhưng hóa ra vẫn có nhiều người tin bức ảnh trên là thật. Vậy thì khẳng định lại lần cuối: Đó là bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Bối cảnh trong hình là khu vườn thuộc thành phố Pristina (CH Liên bang Nam Tư), và dưới đây là khu vườn ấy khi không có chú voi fake cực độ trên.

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 7.

7. Giải mã video tắc kè biến hình siêu ảoĐoạn video trên từng gây bão mạng vào cuối năm 2020, với nội dung về một chú tắc kè đổi màu cực ảo khi leo lên một cây bút chì.

Nhưng nhìn vậy thôi chứ chẳng có con tắc kè nào giỏi như vậy đâu. Đoạn video thực chất từng được một tài khoản Instagram đăng tải từ tháng 6/2020, và được chính chủ giải thích rằng nó được tạo ra bằng các phần mềm máy tính.

Trên thực tế, nhiều người tin rằng tắc kè hoa có thể đổi màu để nguỵ trang dựa trên môi trường xung quanh. Nhưng thực ra, tắc kè đổi màu dựa vào... cảm xúc, và đó là cách chúng giao tiếp với thế giới bên ngoài.

8. Con kênh ngập hồng hạc ở Venice

8 câu chuyện ai cũng tin là thật, nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa của Internet mà thôi - Ảnh 9.

Đúng là bạn có thể thấy hồng hạc ở Ý, nhưng sẽ không nhiều như bức ảnh trên và cũng chẳng phải địa điểm đó được. Đây thực chất là một sáng tạo của nghệ sĩ Kristina Makeeva, và bản thân Makeeva cũng thừa nhận đây chẳng phải ảnh thật.


************

Vì sao nhiều người Mỹ coi sân bay là nhà

Trang Minh

Không có nơi ở, mắc kẹt vì nguyên nhân khách quan là một trong những lý do khiến nhiều người dân xứ cờ hoa ở mọi giới tính, độ tuổi lưu trú tại các sân bay.

Hồi tháng 1, chính quyền Chicago tiến hành bắt giữ Aditya Singh sau khi phát hiện người đàn ông 36 tuổi này đã sống 3 tháng tại Sân bay Quốc tế O'Hare, theo CNN.

Kể từ tháng 10/2020, anh tá túc ở khu vực an ninh, nhận đồ ăn từ những hành khách tốt bụng và sử dụng nhà vệ sinh sân bay để chỉnh trang hàng ngày. Chuỗi ngày "ăn nhờ ở đậu" tại đây chấm dứt khi một nhân viên nghi ngờ và yêu cầu kiểm tra chứng minh thư của Singh.

Aditya Singh không phải trường hợp duy nhất coi sân bay là nhà riêng. Theo CNN, trước đó từng có nhiều người cố gắng tá túc tại các sân bay, nhà ga hàng tuần, hàng tháng, thậm chí hàng năm.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 1

Tháng 1/2021, Aditya Singh bị bắt giữ sau 3 tháng lưu trú tại Sân bay Quốc tế O'Hare (bang Chicago, Mỹ). Ảnh: BBC.

Hòa vào đám đông

Thực tế, nhiều người ví sân bay như những thành phố thu nhỏ, với đầy đủ cơ sở vật chất cho hoạt động sống như khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm, phương tiện công cộng, công viên, sân bãi.

Dù không nhất thiết phải hoạt động 24/7, các nhà ga sân bay thường mở cửa từ rất sớm cho tới đêm khuya.

Do đó, không ít người muốn tìm cách cư trú tại sân bay, tránh sự kiểm soát gắt gao trong một thời gian dài như Singh. Một trong những cách mà "cư dân sân bay" dùng để đánh lạc hướng bộ phận bảo an sân bay là hòa vào đám đông.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 2

Các cư dân sân bay thường lợi dụng cảnh đông đúc, bận rộn thường thấy để đánh lạc hướng lực lượng bảo an. Ảnh: CNN.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, các sân bay xứ cờ hoa tiếp nhận 1,5-2,5 triệu hành khách mỗi ngày. Khi đại dịch lan rộng, con số trên giảm xuống dưới 100.000 trong những tuần đầu năm 2020.

Đáng chú ý, vụ việc của người đàn ông lưu trú tại Sân bay Quốc tế O'Hare xảy ra giữa tháng 10/2020, thời điểm ngành hàng không Mỹ có dấu hiệu ấm lại.

Sống nay đây, mai đó

Song, không phải ai lưu trú tại sân bay cũng tự nguyện sống ở đây. Đôi khi, họ bị mắc kẹt lại trong thời gian ngắn do các vấn đề khách quan như chuyến bay bị hủy hay lùi giờ bay vì thời tiết xấu.

Thông thường, tình trạng đó chỉ kéo dài trong vài giờ hoặc 1-2 ngày. Tuy nhiên, nhiều người vô tình kẹt lại sân bay suốt thời gian dài, điển hình như Mehran Karimi Nasseri - câu chuyện được cho là truyền cảm hứng cho bộ phim The Terminal.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 3

Nhiều người vô tình mắc kẹt lại sân bay suốt nhiều ngày, tháng, thậm chí nhiều năm. Ảnh: Telegraph.

Năm 1988, Nasseri, một người tị nạn đến từ Iran, bị mất giấy tờ xác minh tình trạng tị nạn lúc đang qua Bỉ và Pháp để tới Anh. Không có giấy tờ, ông không được phép rời sân bay ở Paris hay nhập cảnh và Pháp.

Chính phủ Anh, Pháp, và Bỉ đều từ chối tiếp nhận trường hợp của Nasseri. Có thời điểm giới chức Pháp cho phép ông cư trú tại nước này nhưng Nasseri vẫn muốn đến Anh sinh sống.

Vì thế, ông sống tại sân bay Charles de Gaulle gần 18 năm. Ông chỉ rời đi vào năm 2006, khi sức khỏe giảm sút và cần nhập viện điều trị.

Gần đây, dịch Covid-19 vô tình tạo nên những "cư dân sân bay" không tự nguyện mới. Ví dụ như Roman Trofimov, một người Estonia, tới Sân bay Quốc tế Manila trên chuyến bay từ Bangkok (Thái Lan) ngày 20/3/2020.

Lúc tới sân bay, chính quyền Phiippines đã tạm dừng cấp thị thực nhập cảnh cho hành khách nước ngoài nhằm hạn chế sự lây lan Covid-19. Trofimov phải dành hơn 100 ngày ở sân bay Manila cho tới khi có chuyến bay giải cứu về Estonia.

Mái nhà cho người vô gia cư

Từ lâu, một số sân bay lớn ở Mỹ và châu Âu được coi là nơi trú ẩn cho người vô gia cư, dù không chính thức được thừa nhận.

Năm 1986, tờ Chicago Tribute ghi nhận trường hợp Fred Dilsner, cựu kế toán viên 44 tuổi, sống tại O'Hare trong một năm. Tại thời điểm đó, có khoảng 30-50 người đang sống tại các sân bay, song con số thực tế có thể tăng lên 200 vào mùa đông.

vi sao nguoi my song tai san bay anh 4

Từ trước tới nay, sân bay vốn là nơi cư trú của nhiều người vô gia cư ở xứ cờ hoa. Ảnh: AJC.

Theo CNN, số lượng người vô gia cư tá túc tại một vài sân bay lớn ở Mỹ gia tăng đáng kể năm 2018, gồm Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta và Sân bay Quốc tế Thurgood Marshall.

Dưới ảnh hưởng từ đại dịch, nhóm cư dân sân bay này cũng gây lo ngại cho vấn đề sức khỏe cộng đồng. Phần lớn giới chức sân bay cố gắng cung cấp viện trợ cho những người này.

Tại Sân bay Quốc tế Los Angeles, các quan chức đã triển khai đội can thiệp khủng hoảng nhằm kết nối người vô gia cư với các dịch vụ nhà ở, an sinh xã hội khác, tránh tình trạng "lấy sân bay làm nhà" tiếp diễn kéo dài.


**********

Rapper DMX qua đời - tài năng tỷ lệ thuận với tai tiếng

Trạch Dương

Tài năng của rapper DMX tỷ lệ thuận với những tai tiếng. Suốt 30 năm hoạt động trong nghề, anh liên tục vướng cáo buộc hiếp dâm, sử dụng thuốc quá liều và trốn thuế.

Rapper DMX là một trong những ngôi sao thành công nhất của nước Mỹ vào cuối những năm 1990, đầu 2000. Anh đã ghi tên vào lịch sử âm nhạc khi là ngôi sao đầu tiên có 5 album đạt vị trí quán quân của bảng xếp hạng Billboard.

14 triệu bản album tại Mỹ, 3 đề cử Grammy, ngôi sao trong các phim hành động bom tấn… là những gì khán giả biết về rapper tài năng. Song, khán giả cũng nhớ đến rapper da màu là người gai góc, liên tục vào tù ra khám. Nhưng rồi bản lĩnh âm nhạc cũng “cứu vớt” cuộc đời của một ngôi sao sa ngã.

Trong cuộc phỏng vấn với rapper Talib Kweli, DMX cho biết anh bị một cố vấn âm nhạc 30 tuổi dụ dỗ hút cần sa tẩm cocaine. “Tại sao anh ấy làm vậy với tôi? Tôi đã rất tôn trọng anh ấy mà”, nam rapper nói.

Đó cũng là giây phút cuộc đời DMX gắn với nhiều bi kịch.

Khởi đầu khắc nghiệt

DMX tên khai sinh là Earl Simmons. Anh ra đời năm 1970, lớn lên ở Mount Vernon, New York.

Tuổi thơ đầy khó khăn và bị lạm dụng khiến cậu bé phải sống trong môi trường đầy bạo lực. Điều đó dẫn đến việc Earl Simmons trở thành kẻ bạo lực từ sớm, với lần đầu tiên bị bắt là năm 15 tuổi.

Và rồi, chàng trai trẻ đã tìm thấy thứ cứu rỗi cuộc đời, đó là hip hop. Anh khởi đầu là một DJ và beatboxer, sau đó chuyển sang đọc rap. Đó cũng là lúc rapper đổi tên thành DMX, có người giải thích đây là tên viết tắt của Dark Man X (người đàn ông đen tối X).

rapper DMX qua doi anh 2

Tài năng của DMX luôn gắn với tai tiếng.

DMX ký hợp đồng với Columbia Records năm 1992 nhưng đĩa đơn Born Loser đầu tiên của anh lại không được chú ý. Anh từng phàn nàn bản thân không được công ty xem trọng. Đến năm 1994, nam ca sĩ phát hành Make A Move nhưng sớm bị quay lưng vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

DMX ít bạn bè, anh chọn gắn bó với thú cưng là một chú chó hoang. Người bạn tinh thần cuối cùng giúp anh trở thành ngôi sao âm nhạc. Đĩa đơn Get At Me Dog (1998) đạt doanh thu cao ngất, đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc rap và dance, đồng thời mở đường cho album It's Dark And Hell Is Hot, tiếp tục đạt vị trí quán quân trên BXH Billboard.

Album thành công đến nỗi DMX được so sánh với rapper lừng danh Tupac Shakur. Cùng năm, đĩa đơn Slippin ra mắt kể lại cuộc đời đầy rắc rối của rapper. Khi DMX bị kết án trốn thuế năm 2018, ca khúc đã được phát tại tòa án liên bang trước khi anh bị tuyên án.

“Cuộc sống của anh ấy thật kinh khủng. Tôi đã nghe những câu chuyện khủng khiếp, nhưng tôi chưa bao giờ nghe nói về cách nuôi dạy khủng khiếp như thế này”, luật sư Murray Richman nói vào thời điểm đó.

Nhưng đó là chuyện của sau này. Thành công từ album đầu tiên mở đường cho sự nghiệp của nam ca sĩ. “Xã hội đã chấp nhận tôi. Tôi sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình”, anh nói với Def Jam Records vào năm 1998.

Không lâu sau phát hành It’s Dark And Hell Is Hot, nam ca sĩ bị buộc tội hiếp dâm. Do không đủ bằng chứng nên DMX được tha bổng. Ngay sau đó, anh ra mắt bộ phim điện ảnh Belly với tham vọng chinh phục Hollywood nhưng không thành công. Tác phẩm bị chỉ trích vì có quá nhiều cảnh bạo lực.

Rapper sinh năm 1970 tiếp tục gây tranh cãi khi thực hiện album thứ hai mang tên Flesh of My Flesh, Blood of My Blood. Bìa album bị phản ứng vì hình ảnh máu me. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn giúp tên tuổi nam ca sĩ đứng đầu các bảng xếp hạng.

Giống album đầu tiên, DMX cho biết anh muốn truyền tải những trở ngại trong cuộc sống đến khán giả. “Tôi muốn Flesh of My Flesh, Blood of My Blood giống như sự kết nối của tôi với cộng đồng. Tôi muốn khán giả hiểu được nỗi đau của mình”, nam ca sĩ nói với BBC.

Với thành công của album, DMX trở thành rapper đầu tiên có hai album đầu tiên đạt vị trí quán quân tại Mỹ trong vòng một năm. "Tôi viết chúng nhanh và thành công cũng nhanh", DMX nói với MTV hồi năm 1999.

rapper DMX qua doi anh 3

Rapper DMX nhiều lần hợp tác với Lý Liên Kiệt.

DMX tiếp tục chứng minh tài năng, không đơn giản là kẻ “sớm nở tối tàn”. Album thứ ba Then There Was X tiếp tục trở thành album bán chạy, đứng đầu nhiều bản xếp hạng. Sản phẩm cũng được đề cử Album rap hay nhất tại Grammy.

Anh cũng phát hành các đĩa đơn như Ruff Ryders 'Anthem, What's My Name, Party Up (Up In Here)Who We Be. Hai đĩa đơn sau cũng từng được đề cử giải Grammy.

Không chỉ là ngôi sao nhạc rap, DMX tiếp tục ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh.

Sau thất bại của Belly, DMX dần được chú ý, đầu tiên là vai chính trong phim hành động Romeo Must Die (2000), đóng cùng Lý Liên Kiệt và Aaliyah. Ngay sau đó, anh đóng chính trong Exit Wounds (2001) cùng với Steven Seagal. Tuy bị đánh giá là mờ nhạt, bộ phim vẫn nhanh chóng thành công về mặt doanh thu do có sự góp mặt của rapper tài năng.

Năm 2003, DMX tiếp tục tái ngộ Lý Liên Kiệt trong bộ phim Cradle 2 The Grave (2003). Trong bài đánh giá của mình về tác phẩm, cây viết Scott Brown của Entertainment Weekly nói: "DMX không phải là diễn viên giỏi, thậm chí khó xứng với một diễn viên bình thường ở Hollywood. Tuy nhiên, những gì anh ấy thể hiện trên màn ảnh lại rất hấp dẫn”.

Ngôi sao gai góc

Bắt đầu dính đến pháp luật từ năm 15 tuổi, sự nghiệp của DMX luôn gắn liền với những tai tiếng, nhiều nhất là tội tàng trữ ma túy, sử dụng súng trái phép, thậm chí là các cáo buộc hiếp dâm.

Năm 2001, DMX bị tạm giam 15 ngày vì lái xe quá tốc độ, sau đó hành hung một bảo vệ. Ngoài ra, nam rapper cũng đối mặt với nhiều vấn đề pháp lý khác như đối xử tệ với động vật, lái xe thiếu an toàn, thậm chí trộm cắp, theo BBC.

Do lắm tài nhưng cũng rất nhiều tật, truyền thông nhiều lần đặt câu hỏi liệu DMX có bị rối loạn lưỡng cực hay không. Thông tin này càng rõ ràng hơn khi DMX liên tục nhắc về nhân cách “X” của bản thân.

Trong cuộc phỏng vấn với ABC 15 Arizona, rapper nói "X" không phải là sự phản ánh chân thực về chính mình. “X là kẻ xấu. Đó không phải là con người tôi. Tôi không phải là người giống truyền thông đã nói”, nam diễn viên tâm sự.

“Tôi biết rất rõ mình là ai, có những đặc điểm gì. Nhưng ở nhiều thời điểm tôi thực sự băn khoăn về chính mình. Khi là ở bên các con, tôi chỉ đơn giản là Earl. Tôi thực sự rất nhớ các con”, rapper nói thêm.

rapper DMX qua doi anh 4

DMX đã chấm dứt cuộc đời nhiều bi kịch sau khi nhập viện vì trụy tim.

Không chỉ đời tư phức tạp, chuyện tình cảm của DMX cũng nhiều thăng trầm. Đáng nhớ nhất, anh có đến 15 người con từ nhiều mối quan hệ. Trong đó, người có quan hệ mật thiết nhất là người vợ Tashera Simmons. Tuy đã ly hôn sau 11 năm chung sống, họ vẫn chọn cách làm bạn bè.

Sau thời kỳ hoàng kim, DMX trượt dài trong sự nghiệp, thường xuyên gắn với tù tội, kiện tụng, sốc thuốc.

Năm 2016, DMX suýt tử vong vì sử dụng ma túy quá liều. Nam ca sĩ được tìm thấy gục ngã trong bãi đậu xe tại khách sạn ở New York. Giọng ca Party Up "hồi sinh" khi được nhân viên y tế tiêm loại thuốc đặc trị cho người sử dụng heroin quá liều.

Vụ sốc thuốc khiến DMX phải hủy hàng loạt buổi diễn để vào trại cai nghiện, điều này làm người hâm mộ thấy tiếc nuối.

Sau đó, DMX tiếp tục vướng vào nhiều vấn đề pháp lý. Năm 2018, rapper tài năng vướng tội trốn thuế. Anh bị cáo buộc chưa thanh toán 1,7 triệu USD từ năm 2002-2005. Sao phim Romeo Must Die cũng bị cho là không nộp thuế từ năm 2010-2015, ít nhất là 2,3 triệu USD.

Trong buổi diễn ra vụ việc, một thẩm phán đã gọi hành vi gian lận thuế của anh là "trơ trẽn và trắng trợn". DMX phải chịu một năm tù giam. Sau khi được ra tù vào năm 2019, rapper phải trở lại trại cai nghiện.

Trong cuộc trò chuyện với Talib Kweli, DMX cho biết anh đã học được rằng điều quan trọng là phải cởi mở về các vấn đề bản thân gặp phải và yêu cầu sự giúp đỡ. “Tôi biết mình phải đối mặt với điều khiến bản thân tổn thương. Tôi không biết nói chuyện với ai cả”, anh tâm sự.

“Có người cho rằng cởi mở về vấn đề của bản thân là biểu hiện của sự yếu kém. Theo tôi đó lại là một trong những thứ dũng cảm nhất mà chúng ta có thể làm. Hãy thể hiện ra, bạn sẽ được chấp nhận”, nam diễn viên nói thêm.

Chuyện gì xảy ra với DMX?

Ngày 2/4, DMX được đưa vào bệnh viện New York "trong tình trạng nghiêm trọng", theo Miror. Nhiều nguồn tin lại cho rằng anh nhập viện, trụy tim vì tiếp tục sử dụng ma túy quá liều.

Ngày 7/4, Steve Rifkind, quản lý của DMX nói với NBC News: “DMX đang trong tình trạng hôn mê. Có nhiều người cung cấp thông tin không chính xác về tình trạng sức khỏe của anh ấy".

Ngay sau đó, quản lý cũ của DMX là Nakia Walker, nói với The New York Times rằng rapper bị chết não sau nhiều ngày điều trị tích cực. Các thành viên trong gia đình DMX đã đến thăm và cầu nguyện. Đông đảo người hâm mộ tập trung ngoài bệnh viện White Plains mong anh vượt qua cơn nguy kịch.

Cuối cùng, DMX không qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 9/4, kết thúc cuộc đời của một rapper tài năng nhưng cũng nhiều điều tiếng.


***********

Những cặp sao nên duyên sau khi đóng phim chung

Trạch Dương

Việc đóng cùng một bộ phim đã se duyên cho nhiều cặp sao Hollywood, nổi tiếng nhất là Brad Pitt - Angelina Jolie, Tom Cruise - Nicole Kidman và Jennifer Lopez - Ben Affleck...

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 1

Trong phim Gigli, Ricki (Jennifer Lopez đóng) là kẻ giết người, trước đây căm thù đàn ông nhưng cuối cùng bị thanh niên tên Larry (Ben Affleck) hớp hồn. Kể từ khi gặp anh, cuộc sống của Ricki bắt đầu thay đổi, cô trải qua những điều thú vị mới. Trong cuộc phỏng vấn với Vulture, JLo cho biết nhân vật trong phim giống với tính cách của cô ngoài đời, thường rung động bởi những chàng trai cao ráo, điển trai. Sau khi đóng phim, Jennifer Lopez và Ben Affleck nhanh chóng hẹn hò, thậm chí đính hôn nhưng sau đó lại chia tay vì áp lực dư luận.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 2

Trong bộ phim Vicky Cristina Barcelona, Penélope Cruz và Javier Bardem vào vai một cặp tình nhân, viết nên câu chuyện tình lãng mạn ở Tây Ban Nha. Sau khi đóng phim của đạo diễn Woody Allen, hai người chính thức hẹn hò và có cuộc hôn nhân bền chặt đến hiện tại và có hai người con.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 3

Theo Variety, trong quá trình sản xuất bộ phim lãng mạn The Apartment (1996), ngôi sao người Italy Monica Bellucci đã nảy sinh tình cảm với bạn diễn người Pháp Vincent Cassel. Sau bộ phim, họ nhanh chóng hẹn hò, sau đó kết hôn và sống cùng nhau 14 năm. Variety gọi Bellucci và ông xã là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất trong giới điện ảnh suốt nhiều năm.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 4

The Rum Diary (2010) là bộ phim làm thay đổi vận mệnh của Johnny Depp. Bởi, sau khi đóng phim, anh đã say mê bạn diễn Amber Heard. Điều đó khiến anh quay lưng với bạn đời 14 năm Vanessa Paradis, nhanh chóng hẹn hò và cầu hôn với Amber Heard. Cả hai kết hôn năm 2015 và ly hôn sau hai năm chung sống. Hiện tại, "tài tử vàng" mang tiếng là kẻ vũ phu, liên tục vướng vào kiện tụng với vợ cũ suốt 2 năm kể từ ngày ly hôn.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 5

Không ngoa khi nói bộ phim Step Up (2006) mang lại cái kết khá viên mãn cho Channing Tatum, bao gồm danh tiếng và người vợ Jenna Dewan. Sau khoảng hai năm hẹn hò, ngôi sao quyến rũ nhất thế giới do People bình chọn kết hôn với bạn diễn trong phim. Từng được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì Hollywood, cuối cùng họ đã ly hôn. Hiện tại, sao phim Magic Mike giữ quyền nuôi con gái. Anh thường chia sẻ quan điểm làm cha, tập chung việc nuôi con.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 6

Theo Looper, Tom Cruise và Nicole Kidman đã dệt nên câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn những năm 1990 từ khi gặp nhau trên phim trường Days of Thunder. Tuy nhiên, tựa đề bộ phim cũng nói lên tương lai của hai vợ chồng. Sau khi về chung một nhà, cặp sao Những ngày sấm dậy không hề hạnh phúc. "Thiên nga Australia" thậm chí sẩy thai vì đau buồn. Cuối cùng cô chọn cách ly hôn chồng. Hình ảnh Nicole Kidman cười tươi bước ra khỏi tòa sau khi ly hôn Tom Cruise gây chú ý một thời.

dien vien yeu nhau sau khi dong phim anh 7

Brad Pitt từng bị gọi là kẻ ngoại tình, riêng Angelina Jolie mang tiếng giật chồng khi cả hai yêu nhau trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Thời điểm đó, Brad Pitt chưa hề ly hôn với Jennifer Aniston. Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times, Angelina Jolie thừa nhận cả hai yêu nhau trên phim trường. Nhưng rồi sau nhiều năm được mệnh danh là "cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood", họ cũng tan vỡ. Hiện tại, "biểu tượng gợi cảm" và chồng cũ vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn và quyền nuôi 6 người con.


************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm