Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 24- 05 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Căn hộ siêu sang trọng tại thành phố Bắc Kinh này có diện tích 1000 mét vuông và có giá lên tới 1,7 nghìn tỷ đồng. 10
******************************

Tỷ phú Trung Quốc xây dựng trụ sở làm việc như con tàu vũ trụ


Tỷ phú người Trung Quốc Liu Dejian đã khiến dư luận trong và ngoài nước xôn xao khi đầu tư 155 triệu đô la Mỹ để xây dựng trụ sở làm việc hệt như 1 con tàu vũ trụ.

Ông Liu Dejian (43 tuổi), chủ tịch tập đoàn cung cấp mạng điện thoại và phát hành game khổng lồ của Trung Quốc NetDragon, đã nhận được giấy phép từ Công ty truyền thông CBS của Hoa Kỳ để xây dựng trụ sở làm việc giống hệt mô hình tàu vũ trụ xuất hiện trong bộ phim Star Trek (Du hành giữa các vì sao).

Video toàn cảnh trụ sở làm việc của tỷ phú người Trung Quốc.

Hình ảnh từ trên cao cho thấy trụ sở làm việc của ông Lưu hệt như 1 con tàu vũ trụ.

Còn đây là hình ảnh con tàu vũ trụ trong bộ phim Star Trek.

Vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ, bởi vậy, ông đã không tiếc tiền khi quyết định đầu tư hẳn 155 triệu đô la Mỹ để xây dựng nên trụ sở công ty ở tỉnh Phúc Kiến.
Ngay khi những hình ảnh đầu tiên về hình ảnh trụ sở làm việc của ông Liu được người dùng mạng biết đến, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ chịu chi cho sở thích và đam mê của mình.


Tỷ phú Liu Dejian.

Là 1 trong những người đầu tiên phát triển thị trường game tại Trung Quốc, gia đình ông Liu sở hữu khối tài sản lên tới hơn 600 triệu đô la Mỹ. Với số tài sản này, gia đình Liu được đánh giá còn giàu hơn cả Nữ hoàng Anh.

Theo phát ngôn viên của tập đoàn NetDragon, công ty đã mất 6 năm để hoàn thành dự án xây dựng này. Vào năm 2008, khu vực mặt bằng đã được giải tỏa và vào năm 2014, công ty mới hoàn thành quá trình xây dựng.


Truyền thông Trung Quốc gọi tỷ phú Liu là "đứa trẻ lớn" bởi sở thích khá trẻ con của ông. Trụ sở làm việc trước đó của ông cũng từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chất đầy những món đồ chơi siêu nhân, khoa học viễn tưởng và 1 rạp chiếu phim.

Được biết, tỷ phú Liu bắt đầu hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim Star Trek khi đang du học tại trường Đại học Kansas để lấy bằng hóa học. Suốt 10 năm liền, ông sống ở Mỹ và sau đó mới trở về Trung Quốc để phát triển đế chế game online.

(Nguồn: Dailymail)
*************************

Thành phố bỏ hoang nắm giữ bí ẩn nền văn minh cổ đại


Trong những năm đầu thập niên 70, một guaquero địa phương (guaquero nghĩa là ‘trộm mộ’) là Florentino Sepúlveda và hai con trai Julio César và Jacobo, đã tình cờ thấy một thành phố cổ ở dãy núi Sierra Nevada của Colombia, sau khi leo lên 1.000 bậc thang bằng đá từ một bờ sông

Ciudad Perdida: Thành phố bỏ hoang nắm giữ bí ẩn nền văn minh cổ đại

Ciudad-Perdida_1.jpg
Ảnh của thành phố bị biến mất ở dãy núi Sierra Nevada de Santa Marta. (Ảnh: paradiseintheworld.com)

Một nguồn tin khác nói rằng những người trộm mộ này đã tìm thấy thành phố bị bỏ hoang trong khi đang săn những bộ lông chim nhiệt đới. Thành phố bỏ hoang này có kho báu, và Sepúlveda đã không lãng phí thời gian để vơ vét địa điểm này. Tin tức nhanh chóng được lan truyền rộng khắp, thu hút những người trộm mộ khác, những người muốn một phần giàu có. Kết quả là, những cuộc ẩu đả chết người đã nổ ra giữa các băng nhóm cạnh tranh để giành quyền kiểm soát địa điểm này. Các tay trộm mộ đã gán cho địa điểm này cái tên Infierno Verde (nghĩa là ‘Địa ngục xanh’). Tuy nhiên hôm nay, địa điểm này được gọi là Ciudad Perdida (nghĩa là ‘thành phố bị bỏ hoang’). 

Ciudad-Perdida2.jpg
Người bản địa Koguis Shaman ở Ciudad Perdida. Người ta nói rằng người Koguis ngày nay là những người bảo tồn nền văn minh Tayrona. Chụp bởi Uhkabu, 2014. (Nguồn: Wikipedia Commons)

Người ta cho rằng, Ciudad Perdida đã được xây dựng trong thế kỷ thứ 9, và đã bị Tayrona chiếm đóng cho đến mãi cuối thế kỷ 19. Mặc dù công việc khảo cổ đã được tiến hành tại Ciudad Perdida trong hơn 30 năm, người ta ước tính rằng chỉ 10% toàn bộ địa điểm này được khai quật chính xác. Các nhà khảo cổ đã phát hiện hơn 200 công trình có diện tích khoảng 0,3 km vuông. Những kiến trúc này bao gồm nhiều ngôi nhà có kích cỡ khác nhau, ruộng bậc thang, những con đường đá xanh, cầu thang, trung tâm thương mại, khu vực lễ tân và ăn uống, kênh rạch, kho bãi.

Ciudad-Perdida3.jpgẢnh chụp cho thấy vẻ đẹp của các công trình đá tại Ciudad Perdida, 2010. (Nguồn: Wikipedia Commons)

Mặc dù những người trộm mộ đã hết sức nhẫn tâm trong cuộc cướp bóc, nhưng họ đã không đạt được mục đích lấy tất cả mọi thứ từ Ciudad Perdida. Vì vậy, công việc khảo cổ sau đó được tiến hành tại các địa điểm này đã thu được các hiện vật khác nhau có thể làm sáng tỏ về những người Tayrona từng định cư ở Ciudad Perdida. Các hiện vật bao gồm đồ gốm, cả những đồ vật sử dụng trong nghi lễ và công việc hằng ngày, sản phẩm bằng vàng, cũng như dây chuyền bán đá quý. Một số hiện vật được trưng bày tại Santa Marta, một thành phố ven biển gần di tích khảo cổ này, và ở Museo Del Oro, trong thủ đô Bogotá.

Ciudad-Perdida4.jpg
Chuông Crotal, bằng hợp kim vàng và đồng của văn hóa Tayrona, 1000-1500 SCN, tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, 2010. Ảnh chụp bởi Janmad. (Nguồn: Wikipedia Commons)

Vào giữa những năm 1970, một vài năm sau khi Sepúlveda phát hiện ra Ciudad Perdida, chính phủ Colombian đã bước vào giải quyết vấn đề này. Quân độivà những nhà khảo cổ đã được gửi đến để bảo vệ khu vực quan trọng này. Tuy nhiên, những trận chiến vẫn thỉnh thoảng xảy ra và những tay trộm mộ vẫn tiếp tục cướp bóc trong nhiều năm.

Ngoài nhóm người trộm mộ, rừng rậm xung quanh cũng bị chiến tranh ma túy và các hoạt động bán quân sự cản trở từ giữa những năm 1960.

Năm 2003, một nhóm tám du khách nước ngoài và hướng dẫn viên của họ đã bịnhóm du kích ELN bắt cóc trong khi trên đường đến Ciudad Perdida. May mắn thay, họ đã được thả ra ba tháng sau đó. Sau vụ việc này, đường đến Ciudad Perdida đã bị đóng cửa ngăn công chúng. Duy chỉ trong năm 2005, du khách đã một lần nữa được cho phép đến tham quan di tích cổ đại này, sau khi quân đội được gửi đến để đảm bảo an toàn cho hành trình.

Ciudad-Perdida5.jpg
Thành phố bị bỏ hoang bí ẩn trong Vườn quốc gia Tayrona, Santa Marta, Colombia. (Nguồn: sumak-travel.org)

Sự tăng cường an ninh này khiến lượng khách du lịch gia tăng. Ví dụ, số lượng du khách đến Ciudad Perdida đã tăng từ 2000 người năm 2007 lên 8000 người trong năm 2011.

Trong khi du lịch có thể là một thế mạnh tiềm năng thay thế cho việc buôn bán ma túy để làm nguồn thu nhập trong khu vực, nó đặt ra những vấn đề riêng. Ví dụ, hoạt động du lịch nếu không được kiểm soát sẽ tác động tiêu cực đối với di tích này. Ngoài ra, ngành du lịch có thể làm gia tăng cướp bóc tại các di tích ít được biết đến trong khu vực nếu không có cơ quan chức năng giám sát. Hiện vật bị cướp bóc có thể bị bán trên thị trường chợ đen cho khách du lịch như là“quà lưu niệm”.



**********************

Hai năm cải trang thành cụ bà để trải nghiệm cuộc sống già nua

Một nữ nhiếp ảnh gia 42 tuổi đã cải trang thành bà cụ trong 2 năm trời để hiểu cảm giác của những người già sống cô đơn ở thành phố New York.

Kyoko Hamada, sinh ra tại Tokyo, đến năm 15 tuổi cô mới rời Nhật Bản chuyển đến Mỹ định cư. Cô nảy ra ý tưởng làm người già sau khi tình nguyện đến thăm nuôi những người già neo đơn trong thành phố. Cô đã giấu thân phận và dung mạo thật của mình để cải trang thành một bà già giống nhân vật trong truyện có tên Kikuchiyo-san và chụp ảnh chính mình từ năm 2012. Đó là một phần của dự án mang tên “I used to be you” mà Hamada ấp ủ.

Xuyên suốt dự án, Hamada đã chụp được 99 bức
ảnh
Xuyên suốt dự án, Hamada đã chụp được 99 bức ảnh


Nhiếp ảnh gia từng có ảnh được vinh danh tại PDN Photo Annual và Liên hoan ảnh New York tự miêu tả cuộc sống của nhân vật mình đang cải trang là “ mong manh, già cả, yếu đuối”. Sau hai năm đầy trải nghiệm, cô kể rằng đôi lúc mọi người thể hiện lòng tốt bằng cách xách túi hãy mở cửa hộ cô nhưng cảm giác bao trùm lấy cô vẫn là sự cô đơn, quạnh quẽ. “Không ai quan tâm, hay thậm chí để ý đến sự có mặt của tôi. Tôi thừa hiểu, ở New York ta rất dễ trở nên lạc lõng, nhưng bà già Kikuchiyo-san thì thành người vô hình thực sự”.

Hamada hi vọng có thể xuất bản một cuốn sách với những bức ảnh từ dự án 'I used to be you', cô đang gây một quỹ hỗ trợ trị giá 10000 USD trên trang Kickstarter.

Xuyên suốt dự án, Hamada đã chụp được 99 bức
ảnh
Hamada cho hay khi soi gương, cô nhận được một mớ cảm xúc hỗn độn giữa sự hèn kém, uể oải và sự thân thuộc dễ chịu

Những bức ảnh nhắc chúng ta rằng mọi
thứ đều không nằm ngoài quy luật sinh lão bệnh tử
Những bức ảnh nhắc chúng ta rằng mọi thứ đều không nằm ngoài quy luật sinh lão bệnh tử

Dự án được đặt tên “I used to be you” vì nhiếp ảnh gia nghĩ rằng nếu có ngày một phép lại cho phép cô được gặp Kikuchiyo-san, cô sẽ nói “Tôi đã từng sống cuộc đời của bạn”. Cô cho rằng: “Vẻ đẹp của một đứa trẻ lên năm của phụ nữ tuổi 25,45 hay 75 đều hoàn toàn khác biệt”

C
Cải trang thành người giả để xem mình sẽ được đối xử ra sao

Hamada
lúc trút bỏ dáng vẻ già nua
Hamada lúc trút bỏ dáng vẻ già nua
May
Theo Dailymail
*********************

Sao phim "đen" từ chối 5 triệu bảng tiền làm "đồ chơi" cho tỉ phú

chấp nhận, số tiền sẽ thuộc về Rola Misaki - một diễn viên phim "đen" để đổi lấy 15 năm làm nô lệ tình dục. Nhưng Rola Misaki đã từ chối, và phủ nhận mọi bài báo đưa tin không xác thực về cô.

Trước đó, Misaki được cho là đã "thỏa thuận xong" với một tỉ phú giấu mặt về khoản thù lao 5 triệu bảng Anh cho 15 năm phục vụ hết mình. Nhưng cô nàng gợi cảm, người từng xuất hiện với tỉ phú giấu tên, giấu mặt trong một bữa tiệc ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã bác bỏ tin này, thậm chí cho biết thỏa thuận còn chưa từng tồn tại.

Sao phim đen từ chối 5 triệu bảng tiền làm đồ chơi cho tỉ phú
Cặp đôi xuất hiện tay trong tay trên sân khấu một sự kiện ở Bắc Kinh, khi đó người đàn ông đeo mặt nạ để che giấu danh tính.


Một "người trong giới" tại Trung Quốc cũng xác nhận thông tin về thỏa thuận này là tin vịt, không gì ngoài mục đích đánh bóng bản thân, vị đại gia kia muốn lợi dụng tên tuổi Misaki để nổi tiếng.
Nhiều thông tin cho rằng Misaki chỉ muốn làm việc như một trợ lý riêng cho vị tỉ phú được cho là cũng trong ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc.

Sao phim đen từ chối 5 triệu bảng tiền làm đồ chơi cho tỉ phú


Misaki là ngôi sao phim "đen" người Nhật lai Nga, rất thành danh ở Trung Quốc nhưng lại được ít người biết đến trên chính quê hương mình. Misaki "giải nghệ" năm ngoái và đang làm một công việc bình thường ở Tokyo.
H.A
Theo Express
*********************

Ghé thăm gian hàng bán đồ ăn 3D đầu tiên trên toàn thế giới


Trong một triển lãm sắp tới tại London, một gian hàng sẽ được dành riêng để phục vụ thức ăn được tạo ra chính từ những chiếc máy in 3D.

Được ra đời khá sớm vào những năm 1980, nhưng ý tưởng về những chiếc máy in 3D chưa hoàn toàn trở nên phổ biến cho tới hiện đại. Với nhiều phiên bản máy in 3 chiều được thương mại hóa trong nhiều năm trở lại đây, công nghệ này đã được biết đến nhiều hơn. Những chiếc máy in 3D có khả năng tạo thực phẩm tuy ra đời chưa lâu, nhưng đã có một số mẫu được ra mắt và chào bán rộng rãi như ChefJet hay Foodini...

Một đoạn clip ngắn giới thiệu về máy in thực phẩm 3D.

Thức ăn được chế biến bằng máy in 3 chiều thường có hình dạng đẹp mắt, với những chi tiết sắc sảo, đưa những món ăn lên tầm tác phẩm nghệ thuật mà không tốn nhiều công sức. Những món ăn này còn có thể có hình dạng rất độc đáo, mà phương pháp ẩm thực thủ công không thể làm được. Món ăn còn được chế biến khá nhanh, tăng tính tươi ngon khi thưởng thức. Những chiếc máy này có giá giao động khá lớn từ 1000 USD (~ 20 triệu VND) trở lên.


Chiếc máy Foodini trong quá trình chế biến thức ăn.

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của máy in 3 chiều nói chung cũng như máy in thức ăn 3 chiều nói riêng, trong triển lãm về công nghệ in 3 chiều sắp tới tại thành phố London, ban tổ chức đã bỏ công sức mời hẳn một đầu bếp có tiếng cho gian hàng máy in tạo ra những món đồ ăn 3D. Tuy danh tính của người đầu bếp này chưa được tiết lộ, nhưng một số thông tin đã được tung ra khiến cho giới hâm mộ không khỏi "thèm thuồng".


Hình ảnh tại triển lãm máy in 3 chiều London năm 2014.

Trong gian hàng này, đầu bếp nói trên sẽ chuẩn bị và tẩm ướp các nguyên liệu tươi sống. Thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến chiếc máy in 3D kì diệu tạo ra thức ăn với đủ hình dạng hấp dẫn. Từ đó họ sẽ hiểu hơn về nhiệm vụ của những chiếc máy in này trong các công đoạn chế biến thực phẩm. Thú vị hơn cả, đầu bếp này sẽ in ra một quả địa cấu bằng sô cô la, với chi tiết bề mặt bám sát bản đồ thế giới, và địa hình sử dụng nhiều hương vị thực phẩm khác nhau.


Món Pizza đẹp mắt được chế biến từ chính máy in 3 chiều.

Hội trợ 3D Printshow năm nay sẽ được tổ chức tại triển lãm The Old Truman Brewery, London, trong 3 ngày 21 đến 23 tháng 5 nắm 2015. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết có thể xem tại đây.






Một số món ăn khác được chế biến bằng máy in 3 chiều.

Nguồn: LuxuryLaunches
******************

Những thị trấn độc đáo nhất thế giới


Không chỉ đơn thuần là những ngôi nhà nhỏ, cây cối và người dân hiền hòa, những thị trấn trong danh sách dưới đây chứa đựng những yếu tố kỳ lạ và có phần dị biệt, khiến cho du khách không khỏi thích thú khi đến thăm.

Thị trấn Chamula, Mexico


Một tấm ảnh hoang vắng vào ban ngày của thị trấn Chamula.

Thị trấn cao nguyên xa xôi thuộc Mexico này có một tập quán rất đặc biệt, đó là họ không thích chụp ảnh. Những người dân Chamula cho rằng chụp ảnh sẽ lấy đi một phần linh hồn của họ, những du khách và phóng viên tới đây chỉ dám chụp lén từ xa chứ ít ai có thể chụp cận mặt người dân.

Chamula tươi đẹp và thu hút như bao cao nguyên khác, với môi trường trong lành và mát mẻ, nhưng thị trấn này thường xuyên diễn ra những lễ làm phép của phù thủy mà người ngoài không được phép tham dự, hàng trăm ngọn nến sẽ được thắp lên, nhạc giáng sinh bật khắp thị trấn, mỗi người dân ôm một chú gà sống rồi nhấm nháp... Coca-Cola, họ tin rằng việc ợ hơi sau khi uống nước có ga sẽ đuổi được tà khí ra ngoài, khiến con người khỏe mạnh hơn.

Thị trấn Chú Lùn, Trung Quốc



Thị trấn này tên là Chú Lùn đúng nghĩa đen, cư dân nơi này không được phép cao quá 1,3 mét. Kể cả những ngành nghề cần chiều cao như lính cứu hỏa cũng do người lùn đảm trách.

Chú Lùn trấn nằm tại tỉnh Côn Minh, Trung Quốc, được thành lập từ năm 2009 bởi một nhóm người lùn sống ở thành phố gần đó, họ đã xây dựng nhà cửa, công viên theo đúng kích thước của người lùn, thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây hàng năm.

"Ở đây không có 'người lớn' nào, chỉ có chúng tôi mà thôi, không ai bắt nạt hay bóc lột, những chú lùn sống tự do và kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình" - anh Phương Tiến, đại diện Chú Lùn trấn cho biết.

Thị trấn Coober Pedy, Úc


Thị trấn Coober Pedy chụp từ... bên trên.


Coober Pedy town là nơi sinh sống của khoảng 3.500 người, họ là người bình thường, không có tập quán nào kì dị, nơi người dân Coober sinh sống có đủ nhà thờ, viện bảo tàng, triển lãm, quán bar, khách sạn.

Nhưng vấn đề của Coober nằm ở chỗ, đây là thị trấn ở dưới lòng đất.


Bên dưới lòng đất lại là một thành phố đông đúc và.. tối tăm.

Thị trấn ngầm này nằm tại miền nam Úc, nó vốn là một hệ thống mỏ quặng đá Opal lâu đời, những người thợ mỏ đã xây nhà dưới lòng đất và sinh sống luôn ở đây. Tuy trên mặt đất nhiệt độ thường lên tới 50 độ C, nhưng bên dưới thị trấn Coober Pedy không khí luôn mát mẻ, thoáng đãng và khô ráo.


Một nhà thờ ở thị trấn Coober Pedy.



Đội ngũ mèo trên đảo Aoshima.

Aoshima là một hòn đảo xa xôi phía nam Nhật Bản, nơi này bị chiếm đóng bởi một đội quân mèo đông đảo và "nguy hiểm".


Lũ mèo đang "áp giải" một bà cụ để... xin ăn.

Đặt chân xuống đảo này, điều đầu tiên du khách nhìn thấy sẽ là mèo, những cục bông di động này nhiều gấp 6 lần dân số trên đảo. Chúng được các ngư dân đưa tới đây để bắt chuột, nhưng bây giờ mèo đã là bá chủ đảo Aoshima. Những du khách tới đây phải rất cẩn thận vì có thể sẽ bị lũ mèo nguy hiểm bu kín để... xin ăn hoặc uốn éo.

Thị trấn người già Villages, Mỹ

Nằm trong lãnh thổ bang Florida, đây là nơi sinh sống của nhiều người già hưu trí nhất nước Mỹ, theo tính toán của cục dân số nước này, Villages có khoảng 100.000 cư dân, hầu hết đều là người già, những thanh niên trẻ ở đây đều là y tá, bác sĩ, điều dưỡng viên có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các cụ.


Các cụ sống ở Villages hội hè nhảy múa quanh năm suốt tháng.

Làng Villages có những căn nhà gỗ giống hệt nhau, những khoảng sân vườn sạch sẽ gọn gàng, theo luật của cư dân, con cháu chỉ được tới đây tối đa 30 ngày mỗi năm. Phương tiện di chuyển của các cụ là xe điện sân golf, thi thoảng tai nạn giao thông vẫn xảy ra nhưng hầu như không ai bị sao hết.

Bãi đỗ xe ở thị trấn Villages.

Hiện tại, chính phủ Mỹ đang lo ngại về sự bùng nổ dân số ở "thiên đường hưu trí" này, vì có tới 30% số người trung niên Mỹ có dự định tới đây sinh sống sau khi về hưu.

Thị trấn xanh Chefchaouen, Morocco



Nếu thành phố Marrakech, Mexico nổi tiếng với những sắc màu rực rỡ và lòe loẹt, thì Chefchaouen ngược lại, cả thị trấn này chỉ có đúng một màu xanh lạnh lẽo và buồn bã, sự kỳ quái này đến từ những người Do Thái tị nạn ở đây từ thế chiến thứ 2, họ cho rằng màu xanh dương là màu của những tầng trời, là sự nhắc nhở về niềm tin và tâm linh. Thế nên cả thị trấn này đều được sơn đúng một màu duy nhất.



Thị trấn người chết Colma, California


Toàn bộ cư dân sống ở Colma đều hành nghề... quản trang.

Nghe có vẻ kinh dị, nhưng biệt danh của Colma lại đúng theo nghĩa đen, ở nơi này, số người chết còn nhiều hơn cả người đang sống.

Được thành lập từ năm 1924, thị trấn Colma dành phần lớn diện tích cho việc xây dựng nghĩa địa, hiện tại, thị trấn người chết này có 2.000 người sống với... 2 triệu nấm mộ.



Thị trấn Châu Âu, Trung Quốc




Với vỉa hè lát đá, bốt điện thoại màu đỏ, các quán bar đậm chất Châu Âu, du khách sẽ nghĩ đây là một thị trấn Anh Quốc nào đó, nhưng thực ra, nó lại nằm cách Thượng Hải khoảng 30 cây số và được đặt một cái tên cũng tây không kém: Thames.



Được mở cửa từ năm 2006, thị trấn Thames mô phỏng y nguyên một thành phố Châu Âu để phục vụ du khách, ngay cả người dân thị trấn này cũng ăn mặc và sống đúng theo phong cách châu Âu, tuy vậy, ở đây có cả tượng Tổng thống Mỹ Winston Churchill và cậu bé phù thủy Harry Potter.

(Nguồn: Dailymail)

***************

Hình ảnh bên trong căn hộ đắt nhất Trung Quốc


Căn hộ siêu sang trọng tại thành phố Bắc Kinh này có diện tích 1000 mét vuông và có giá lên tới 1,7 nghìn tỷ đồng.

Bắc Kinh là một trong những thành phố có giá bất động sản cao nhất thế giới cùng với London và Tokyo, mỗi mét vuông nhà chung cư cao cấp ở đây lên tới 500 nghìn nhân dân tệ (1,7 tỷ đồng).

Căn hộ có một bể bơi cỡ lớn với trần được lắp đèn led có thể thay đổi thành bầu trời sao hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn.

Với 21 triệu dân, thành phố Bắc Kinh luôn đau đầu trong vấn đề nhà ở, thậm chí có rất nhiều người phải sống dưới lòng đất, những căn hộ dành cho giới trung lưu cũng chỉ có diện tích từ 50 - 70 mét vuông, thế nên khi một căn hộ 1000 mét vuông có giá 500 triệu tệ được rao bán, nó đã gây ra sự chú ý của cả nước.

Riêng phòng ăn cũng rộng gấp đôi diện tích một căn hộ hạng trung

Căn hộ này nằm trên đỉnh một tòa chung cư cao cấp trong khu đô thị sang trọng bậc nhất Bắc Kinh, nó có đầy đủ những tiện nghi và trang thiết bị sang trọng nhất, thậm chí có cả bể bơi cỡ lớn ngay trong nhà và có thể ngắm nhìn thành phố Bắc Kinh từ 4 phía.

Hiện tại, cả thành phố chỉ có 4 căn hộ như thế này vì mức giá của nó chỉ có những đại gia mới có thể mua nổi, mỗi căn nằm trên nóc một tòa cao ốc trong khu đô thị.


Các phòng khác được bày trí theo phong cách truyền thống.


Phòng tắm rộng và xa xỉ.


Phòng massage riêng dành cho chủ nhà.


Căn hộ này được sở hữu đường thang máy riêng đi thẳng vào nhà.




Quang cảnh khi nhìn từ ban công của căn hộ.

Theo People.cn

*********************

Chính phủ kêu gọi người tình nguyện đến sống tại thị trấn ma


Có nhà ở riêng, được chu cấp đồ ăn thức uống, được hỗ trợ việc làm, với điều kiện bạn phải chuyển đến sống tại một thị trấn ma.

Ra đời vào những năm 1860, Garnet thuộc bang Montana, Mỹ đã từng là một thị trấn đông đúc, chủ yếu là những thợ mỏ và người đào vàng. Vào thời cực thịnh bấy giờ, dân số của Garnet đã từng lên tới hơn 1.000 người.

Khung cảnh thị trấn Garnet, Montana.

Tuy nhiên, tài nguyên thiên nhiên không phải là vô hạn. Khi những mỏ vàng, mỏ bạc bắt đầu cạn kiệt, Garnet bắt đầu mất đi một số lượng dân cư đáng kể. Tới năm 1912, một đám cháy đã thiêu rụi một nửa thị trấn, từ đó thị trấn hoàn toàn bị bỏ hoang. Garnet cũng bắt đầu mang cái tên "Thị trấn ma" kể từ ngày đó.

Sau một bố biến cố, thị trấn Garnet đã bị bỏ hoang hoàn toàn.

Mới đây, cục Quản lý nhà đất Mỹ ở Missoula đang có ý định khôi phục lại thị trấn bỏ hoang này bằng cách đưa ra một số đề nghị hấp dẫn cho những ứng viên sẵn sàng ở lại "thị trấn ma". Các cư dân tương lai không phải lo nghĩ về đồ ăn, thức uống, chỗ ở, hay thậm chí là việc làm, tất cả sẽ được chính phủ chu cấp đầy đủ.

Có nhà cửa, cơm bao ba bữa, được hỗ trợ việc làm là những gì mà Cục quản lý nhà đất Missouli đưa ra để thu hút các ứng viên.

Mục đích của cục Quản lý nhà đất là biến Garnet trở thành một địa điểm du lịch mới với lịch sử thú vị và kì bí của thị trấn này. Công việc cơ bản của những người đồng ý sống tại đây là hướng dẫn viên du lịch, tổ chức tham quan và bảo vệ tài sản. Sau khi được đăng lên Facebook, "Thông báo tuyển dụng" kỳ lạ này đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm và chia sẻ, lên đến 32.000 lượt. Ngay sau đó, cơ quan này gần như bị "đánh bom" bởi những cuộc gọi và email ứng tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới.

"Điện thoại chúng tôi đổ chuông không ngớt vào sáng ngày hôm sau. Email quan tâm gửi đến lên đến hàng trăm. Thậm chí còn có các ứng viên đến từ Nam Phi, Trung Quốc, Anh, Đức và nhiều nước khác", nữ phát ngôn viên Maria Craig trả lời báo The Missoulian.

"Thị trấn ma" đã thu hút sự quan tâm trên toàn thế giới.

Thế nhưng, chẳng có gì là dễ dàng. Việc định cư ở "thị trấn ma" cũng không phải là một ngoại lệ. Bị bỏ hoang tới hơn 100 năm, vấn đề điện nước ở đây là một trở ngại to lớn. Không có một đường dây điện, ống nước nào trong khu vực này, đồng nghĩa với việc người dân phải sinh sống giống như những con người ở các thế kỷ trước.

Người dân sẽ phải sống trong môi trường không có điện.

Bên cạnh đó, đúng với nghĩa cái tên "thị trấn ma", xung quanh thị trấn này là những câu chuyện kì bí, những giai thoại rợn tóc gáy được xác nhận bởi chính những tình nguyện viên từng ở đây.

Có rất nhiều điều kì bí xung quanh thị trấn Garnet.

Người ta từng thấy những ngón tay dạo trên phím đàn dương cầm mỗi đêm, những tiếng khóc, tiếng cười của các cư dân không bao giờ thấy mặt. Đỉnh điểm vào mùa đông, tình nguyện viên còn cho biết họ nghe thấy tiếng cửa đập lạch cạch, tiếng gió rít qua khe cửa, mặc dù nơi họ ở không hề có một cánh cửa nào. 

Bạn sẽ không bao giờ cô đơn khi ở tại thị trấn Garnet.

"Vào đêm muộn, linh hồn của những cư dân trước đây trở về tụ tập dưới ánh trăng. Thỉnh thoảng trong những ngày đông giá rét, có tiếng dương cầm cất lên, và những cư dân ma nhảy múa trên nền nhạc ma quái ấy. Nhưng chỉ cần có một dấu hiệu của sự sống, mọi thứ lại chìm vào màn đêm tĩnh lặng", 1 người dân kể lại.

Một góc quán rượu tại thị trấn Garnet.

Tuy rùng rợn là thế, nhưng chiến dịch hồi sinh thị trấn Garnet đang có dấu hiệu thành công mỹ mãn. Được biết, đã có tới hơn 400 đơn ứng tuyển gửi tới Cục quản lý nhà đất Missoula trong khi thông báo tuyển dụng chỉ cần có 4 người.

( Theo Daily Mail, Inquisitr)

*****************

Trải qua gần chục năm hình thành và phát triển, Đêm hội chân dài đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong giới mộ điệu nước nhà.

Đêm hội chân dài được phát xuất lần đầu tiên vào năm 2007. Người khởi phát ra Đêm hội chân dài không phải ai xa lạ, chính là Vũ Khắc Tiệp - quản lý của nhiều người mẫu. Mãi sau, đóng đinh với thương hiệu Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.
Được chú ý đến từ lần tổ chức thứ 3 (tức năm 2009), Đêm hội chân dài là một trong những sự kiện được cho là hoạt động nổi bật của làng thời trang Việt Nam trong suốt vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi xảy ra xung quanh vẻ hào nhoáng của đêm hội này. Luôn hô hào với những con số đầu tư kếch xù, sự hội tụ của cả tập đoàn sao từ trong cho đến ngoài nước, thế nhưng càng về khoảng thời gian gần đây thì khi mỗi chương trình khép lại, có lẽ "chân dài" là mới là tâm điểm đáng nhớ nhất của đêm hội này thay vì nhiệm vụ tôn vinh thời trang như đã đề ra.

Thế nhưng, với điểm cốt yếu nhất là các nhan sắc chân dài thì sức hút của Đêm hội xem ra vẫn rất lớn. Nhân Đêm hội chân dài lần thứ 10 sẽ diễn ra vào tối mai, hãy cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất từ 6 năm đổ lại đây:

2009

Với tên gọi "Secret of the night" (Bí ẩn đêm), Đêm hội chân dài 3 là dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của công ty Venus. Giám đốc Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Tôi muốn tạo một sân chơi, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho đông đảo người mẫu Nam, Bắc. Đây thực sự là một đêm không công việc, chỉ để vui vẻ và tận hưởng niềm đam mê với nghề".

Trên tiêu chí giải trí đó, chương trình có nhiều tiết mục trình diễn thời trang, là nơi để các người mẫu tự tin phô diễn hết khả năng của bản thân trên sàn catwalk. Có thể thấy nhiều gương mặt mẫu kỳ cựu trong Đêm hội này như Thái Hà...

Hà Anh

Hoa hậu Thùy Dung cũng tham gia trình diễn


Đây cũng là lần đâu tiên cái tên Ngọc Trinh được biết đến. Tuy nhiên, vào lúc bấy giờ, Nữ hoàng nội y có phong cách trình diễn ngô nghê đến mức "khó đỡ".


2010

Có thể nói Đêm hội lần này diễn ra khá thành công. Trong đêm hội có màn trình diễn thời trang của 3 nhà thiết kế: Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Quỳnh Paris, thương hiệu Kenzo làm sống động cho đêm hội. Nhưng đáng chú ý nhất là khoảnh khắc "solo" của Ngọc Trinh.



Thay vì những động tác khá buồn cười như một năm trước đó, Ngọc Trinh trình diễn tự tin hơn hẳn. 


Cũng trong Đêm hội này, Võ Hoàng Yến trở thành nữ hoàng của Đêm hội chân dài 4. Siêu mẫu đẹp lộng lẫy trong trang phục của NTK Hoàng Hải xuất hiện bất ngờ ở phút cuối cùng màn trình diễn thời trang, lấn át cả những chân dài ngoại quốc.

2011

Đêm hội chân dài lần thứ 5 với chủ đề Venusian night.

Ngọc Trinh tiếp tục là tâm điểm của Đêm hội. Cô bước ra sân khấu với áo khoác đen, nhưng sau đó quăng thẳng xuống khu vực khán giả. 


Cận cảnh dáng vóc khêu gợi của Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài 5.

Đêm hội chân dài 5 có sự góp mặt của những người mẫu nước ngoài, siêu mẫu đến từ Hàn Quốc và một người mẫu từng diễn Victoria Secret Fashion Show - Heather Marks

Ngoài ra, đây còn là nơi tỏa sáng của những cái tên quen thuộc như Ngọc Quyên...


Tuyết Lan


2012

Từ lần tổ chức thứ 6, Đêm hội chân dài đã bị gán mác là "bản sao" của Victoria's Secret Fashion Show bởi màn trình diễn BST nội y.

Và tất nhiên, BST này sẽ không thể bỏ lỡ nhân vật vốn vẫn được coi Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Mặc áo corset cùng chân váy xòe siêu ngắn màu trắng, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ chưa thể thành "thiên thần" nếu không có sự trợ giúp của đôi cánh lông trắng muốt. Bộ trang phục này đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm nổi bật nhất Đêm hội.

Thái Hà diện cánh đen


Trong khi Ngọc Thạch đeo cánh đỏ rực. Từ tạo hình cho đến sân khấu của Đêm hội chân dài đều khiến người xem liên tưởng đến show nội y đình đám nhất hành tinh.

2013

Đến lần tổ chức thứ 8, Ngọc Trinh tiếp tục vào vai "thiên thần" thống lĩnh Đêm hội chân dài với chủ đề Gotham Dream.

Tuy nhiên, sang đến năm này thì cô lại bị chê bai về vóc dáng "sồ sề", kém hấp dẫn.

Andrea thì bị chê bai vì sở hữu đôi chân "cột đình"

Sau khi Đêm hội kết thúc, 11 người mẫu đã phải đóng phạt vì “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.


Bất ngờ là trong show diễn này còn có cả sự góp mặt của Huyền My. 2 năm trước, nàng Á hậu vẫn là một chân dài trực thuộc công ty Venus.

2014

Sau hàng loạt chỉ trích và hình phạt vì trình diễn nội y trá hình, sang đến năm ngoái, Đêm hội chân dài 9 với chủ đề Milky Way bất ngờ "nghiêm túc". Đây là đêm hội tụ của các NTK trẻ như Hà Nhật Tiến...

Ngô Thái Bảo Loan

... và Huy Trần. Do quá "nghiêm túc" nên chương trình bị chê là nhạt nhẽo.

Ngọc Trinh bất ngờ vắng mặt trong Đêm hội này. Thay vào đó là những gương mặt như Diệu Huyền, Trương Mỹ Nhân... và có cả Á hậu Huyền My.
 

Theo

Đại Ngọc / Trí Thức Trẻ


*************************

Gái chơi hàng khủng về đêm 1

Gái chơi hàng khủng về đêm 2

Gái chơi hàng khủng về đêm 3

Gái chơi hàng khủng về đêm 4

Gái chơi hàng khủng về đêm 5

Gái chơi hàng khủng về đêm 6

Gái chơi hàng khủng về đêm 7

Gái chơi hàng khủng về đêm 8

Gái chơi hàng khủng về đêm 9

Gái chơi hàng khủng về đêm 10

Gái chơi hàng khủng về đêm 11



***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 24- 05 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Căn hộ siêu sang trọng tại thành phố Bắc Kinh này có diện tích 1000 mét vuông và có giá lên tới 1,7 nghìn tỷ đồng. 10
******************************

Tỷ phú Trung Quốc xây dựng trụ sở làm việc như con tàu vũ trụ


Tỷ phú người Trung Quốc Liu Dejian đã khiến dư luận trong và ngoài nước xôn xao khi đầu tư 155 triệu đô la Mỹ để xây dựng trụ sở làm việc hệt như 1 con tàu vũ trụ.

Ông Liu Dejian (43 tuổi), chủ tịch tập đoàn cung cấp mạng điện thoại và phát hành game khổng lồ của Trung Quốc NetDragon, đã nhận được giấy phép từ Công ty truyền thông CBS của Hoa Kỳ để xây dựng trụ sở làm việc giống hệt mô hình tàu vũ trụ xuất hiện trong bộ phim Star Trek (Du hành giữa các vì sao).

Video toàn cảnh trụ sở làm việc của tỷ phú người Trung Quốc.

Hình ảnh từ trên cao cho thấy trụ sở làm việc của ông Lưu hệt như 1 con tàu vũ trụ.

Còn đây là hình ảnh con tàu vũ trụ trong bộ phim Star Trek.

Vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ, bởi vậy, ông đã không tiếc tiền khi quyết định đầu tư hẳn 155 triệu đô la Mỹ để xây dựng nên trụ sở công ty ở tỉnh Phúc Kiến.
Ngay khi những hình ảnh đầu tiên về hình ảnh trụ sở làm việc của ông Liu được người dùng mạng biết đến, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ chịu chi cho sở thích và đam mê của mình.


Tỷ phú Liu Dejian.

Là 1 trong những người đầu tiên phát triển thị trường game tại Trung Quốc, gia đình ông Liu sở hữu khối tài sản lên tới hơn 600 triệu đô la Mỹ. Với số tài sản này, gia đình Liu được đánh giá còn giàu hơn cả Nữ hoàng Anh.

Theo phát ngôn viên của tập đoàn NetDragon, công ty đã mất 6 năm để hoàn thành dự án xây dựng này. Vào năm 2008, khu vực mặt bằng đã được giải tỏa và vào năm 2014, công ty mới hoàn thành quá trình xây dựng.


Truyền thông Trung Quốc gọi tỷ phú Liu là "đứa trẻ lớn" bởi sở thích khá trẻ con của ông. Trụ sở làm việc trước đó của ông cũng từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chất đầy những món đồ chơi siêu nhân, khoa học viễn tưởng và 1 rạp chiếu phim.

Được biết, tỷ phú Liu bắt đầu hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim Star Trek khi đang du học tại trường Đại học Kansas để lấy bằng hóa học. Suốt 10 năm liền, ông sống ở Mỹ và sau đó mới trở về Trung Quốc để phát triển đế chế game online.

(Nguồn: Dailymail)
*************************

Thành phố bỏ hoang nắm giữ bí ẩn nền văn minh cổ đại


Trong những năm đầu thập niên 70, một guaquero địa phương (guaquero nghĩa là ‘trộm mộ’) là Florentino Sepúlveda và hai con trai Julio César và Jacobo, đã tình cờ thấy một thành phố cổ ở dãy núi Sierra Nevada của Colombia, sau khi leo lên 1.000 bậc thang bằng đá từ một bờ sông

Ciudad Perdida: Thành phố bỏ hoang nắm giữ bí ẩn nền văn minh cổ đại

Ciudad-Perdida_1.jpg
Ảnh của thành phố bị biến mất ở dãy núi Sierra Nevada de Santa Marta. (Ảnh: paradiseintheworld.com)

Một nguồn tin khác nói rằng những người trộm mộ này đã tìm thấy thành phố bị bỏ hoang trong khi đang săn những bộ lông chim nhiệt đới. Thành phố bỏ hoang này có kho báu, và Sepúlveda đã không lãng phí thời gian để vơ vét địa điểm này. Tin tức nhanh chóng được lan truyền rộng khắp, thu hút những người trộm mộ khác, những người muốn một phần giàu có. Kết quả là, những cuộc ẩu đả chết người đã nổ ra giữa các băng nhóm cạnh tranh để giành quyền kiểm soát địa điểm này. Các tay trộm mộ đã gán cho địa điểm này cái tên Infierno Verde (nghĩa là ‘Địa ngục xanh’). Tuy nhiên hôm nay, địa điểm này được gọi là Ciudad Perdida (nghĩa là ‘thành phố bị bỏ hoang’). 

Ciudad-Perdida2.jpg
Người bản địa Koguis Shaman ở Ciudad Perdida. Người ta nói rằng người Koguis ngày nay là những người bảo tồn nền văn minh Tayrona. Chụp bởi Uhkabu, 2014. (Nguồn: Wikipedia Commons)

Người ta cho rằng, Ciudad Perdida đã được xây dựng trong thế kỷ thứ 9, và đã bị Tayrona chiếm đóng cho đến mãi cuối thế kỷ 19. Mặc dù công việc khảo cổ đã được tiến hành tại Ciudad Perdida trong hơn 30 năm, người ta ước tính rằng chỉ 10% toàn bộ địa điểm này được khai quật chính xác. Các nhà khảo cổ đã phát hiện hơn 200 công trình có diện tích khoảng 0,3 km vuông. Những kiến trúc này bao gồm nhiều ngôi nhà có kích cỡ khác nhau, ruộng bậc thang, những con đường đá xanh, cầu thang, trung tâm thương mại, khu vực lễ tân và ăn uống, kênh rạch, kho bãi.

Ciudad-Perdida3.jpgẢnh chụp cho thấy vẻ đẹp của các công trình đá tại Ciudad Perdida, 2010. (Nguồn: Wikipedia Commons)

Mặc dù những người trộm mộ đã hết sức nhẫn tâm trong cuộc cướp bóc, nhưng họ đã không đạt được mục đích lấy tất cả mọi thứ từ Ciudad Perdida. Vì vậy, công việc khảo cổ sau đó được tiến hành tại các địa điểm này đã thu được các hiện vật khác nhau có thể làm sáng tỏ về những người Tayrona từng định cư ở Ciudad Perdida. Các hiện vật bao gồm đồ gốm, cả những đồ vật sử dụng trong nghi lễ và công việc hằng ngày, sản phẩm bằng vàng, cũng như dây chuyền bán đá quý. Một số hiện vật được trưng bày tại Santa Marta, một thành phố ven biển gần di tích khảo cổ này, và ở Museo Del Oro, trong thủ đô Bogotá.

Ciudad-Perdida4.jpg
Chuông Crotal, bằng hợp kim vàng và đồng của văn hóa Tayrona, 1000-1500 SCN, tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, 2010. Ảnh chụp bởi Janmad. (Nguồn: Wikipedia Commons)

Vào giữa những năm 1970, một vài năm sau khi Sepúlveda phát hiện ra Ciudad Perdida, chính phủ Colombian đã bước vào giải quyết vấn đề này. Quân độivà những nhà khảo cổ đã được gửi đến để bảo vệ khu vực quan trọng này. Tuy nhiên, những trận chiến vẫn thỉnh thoảng xảy ra và những tay trộm mộ vẫn tiếp tục cướp bóc trong nhiều năm.

Ngoài nhóm người trộm mộ, rừng rậm xung quanh cũng bị chiến tranh ma túy và các hoạt động bán quân sự cản trở từ giữa những năm 1960.

Năm 2003, một nhóm tám du khách nước ngoài và hướng dẫn viên của họ đã bịnhóm du kích ELN bắt cóc trong khi trên đường đến Ciudad Perdida. May mắn thay, họ đã được thả ra ba tháng sau đó. Sau vụ việc này, đường đến Ciudad Perdida đã bị đóng cửa ngăn công chúng. Duy chỉ trong năm 2005, du khách đã một lần nữa được cho phép đến tham quan di tích cổ đại này, sau khi quân đội được gửi đến để đảm bảo an toàn cho hành trình.

Ciudad-Perdida5.jpg
Thành phố bị bỏ hoang bí ẩn trong Vườn quốc gia Tayrona, Santa Marta, Colombia. (Nguồn: sumak-travel.org)

Sự tăng cường an ninh này khiến lượng khách du lịch gia tăng. Ví dụ, số lượng du khách đến Ciudad Perdida đã tăng từ 2000 người năm 2007 lên 8000 người trong năm 2011.

Trong khi du lịch có thể là một thế mạnh tiềm năng thay thế cho việc buôn bán ma túy để làm nguồn thu nhập trong khu vực, nó đặt ra những vấn đề riêng. Ví dụ, hoạt động du lịch nếu không được kiểm soát sẽ tác động tiêu cực đối với di tích này. Ngoài ra, ngành du lịch có thể làm gia tăng cướp bóc tại các di tích ít được biết đến trong khu vực nếu không có cơ quan chức năng giám sát. Hiện vật bị cướp bóc có thể bị bán trên thị trường chợ đen cho khách du lịch như là“quà lưu niệm”.



**********************

Hai năm cải trang thành cụ bà để trải nghiệm cuộc sống già nua

Một nữ nhiếp ảnh gia 42 tuổi đã cải trang thành bà cụ trong 2 năm trời để hiểu cảm giác của những người già sống cô đơn ở thành phố New York.

Kyoko Hamada, sinh ra tại Tokyo, đến năm 15 tuổi cô mới rời Nhật Bản chuyển đến Mỹ định cư. Cô nảy ra ý tưởng làm người già sau khi tình nguyện đến thăm nuôi những người già neo đơn trong thành phố. Cô đã giấu thân phận và dung mạo thật của mình để cải trang thành một bà già giống nhân vật trong truyện có tên Kikuchiyo-san và chụp ảnh chính mình từ năm 2012. Đó là một phần của dự án mang tên “I used to be you” mà Hamada ấp ủ.

Xuyên suốt dự án, Hamada đã chụp được 99 bức
ảnh
Xuyên suốt dự án, Hamada đã chụp được 99 bức ảnh


Nhiếp ảnh gia từng có ảnh được vinh danh tại PDN Photo Annual và Liên hoan ảnh New York tự miêu tả cuộc sống của nhân vật mình đang cải trang là “ mong manh, già cả, yếu đuối”. Sau hai năm đầy trải nghiệm, cô kể rằng đôi lúc mọi người thể hiện lòng tốt bằng cách xách túi hãy mở cửa hộ cô nhưng cảm giác bao trùm lấy cô vẫn là sự cô đơn, quạnh quẽ. “Không ai quan tâm, hay thậm chí để ý đến sự có mặt của tôi. Tôi thừa hiểu, ở New York ta rất dễ trở nên lạc lõng, nhưng bà già Kikuchiyo-san thì thành người vô hình thực sự”.

Hamada hi vọng có thể xuất bản một cuốn sách với những bức ảnh từ dự án 'I used to be you', cô đang gây một quỹ hỗ trợ trị giá 10000 USD trên trang Kickstarter.

Xuyên suốt dự án, Hamada đã chụp được 99 bức
ảnh
Hamada cho hay khi soi gương, cô nhận được một mớ cảm xúc hỗn độn giữa sự hèn kém, uể oải và sự thân thuộc dễ chịu

Những bức ảnh nhắc chúng ta rằng mọi
thứ đều không nằm ngoài quy luật sinh lão bệnh tử
Những bức ảnh nhắc chúng ta rằng mọi thứ đều không nằm ngoài quy luật sinh lão bệnh tử

Dự án được đặt tên “I used to be you” vì nhiếp ảnh gia nghĩ rằng nếu có ngày một phép lại cho phép cô được gặp Kikuchiyo-san, cô sẽ nói “Tôi đã từng sống cuộc đời của bạn”. Cô cho rằng: “Vẻ đẹp của một đứa trẻ lên năm của phụ nữ tuổi 25,45 hay 75 đều hoàn toàn khác biệt”

C
Cải trang thành người giả để xem mình sẽ được đối xử ra sao

Hamada
lúc trút bỏ dáng vẻ già nua
Hamada lúc trút bỏ dáng vẻ già nua
May
Theo Dailymail
*********************

Sao phim "đen" từ chối 5 triệu bảng tiền làm "đồ chơi" cho tỉ phú

chấp nhận, số tiền sẽ thuộc về Rola Misaki - một diễn viên phim "đen" để đổi lấy 15 năm làm nô lệ tình dục. Nhưng Rola Misaki đã từ chối, và phủ nhận mọi bài báo đưa tin không xác thực về cô.

Trước đó, Misaki được cho là đã "thỏa thuận xong" với một tỉ phú giấu mặt về khoản thù lao 5 triệu bảng Anh cho 15 năm phục vụ hết mình. Nhưng cô nàng gợi cảm, người từng xuất hiện với tỉ phú giấu tên, giấu mặt trong một bữa tiệc ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã bác bỏ tin này, thậm chí cho biết thỏa thuận còn chưa từng tồn tại.

Sao phim đen từ chối 5 triệu bảng tiền làm đồ chơi cho tỉ phú
Cặp đôi xuất hiện tay trong tay trên sân khấu một sự kiện ở Bắc Kinh, khi đó người đàn ông đeo mặt nạ để che giấu danh tính.


Một "người trong giới" tại Trung Quốc cũng xác nhận thông tin về thỏa thuận này là tin vịt, không gì ngoài mục đích đánh bóng bản thân, vị đại gia kia muốn lợi dụng tên tuổi Misaki để nổi tiếng.
Nhiều thông tin cho rằng Misaki chỉ muốn làm việc như một trợ lý riêng cho vị tỉ phú được cho là cũng trong ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc.

Sao phim đen từ chối 5 triệu bảng tiền làm đồ chơi cho tỉ phú


Misaki là ngôi sao phim "đen" người Nhật lai Nga, rất thành danh ở Trung Quốc nhưng lại được ít người biết đến trên chính quê hương mình. Misaki "giải nghệ" năm ngoái và đang làm một công việc bình thường ở Tokyo.
H.A
Theo Express
*********************

Ghé thăm gian hàng bán đồ ăn 3D đầu tiên trên toàn thế giới


Trong một triển lãm sắp tới tại London, một gian hàng sẽ được dành riêng để phục vụ thức ăn được tạo ra chính từ những chiếc máy in 3D.

Được ra đời khá sớm vào những năm 1980, nhưng ý tưởng về những chiếc máy in 3D chưa hoàn toàn trở nên phổ biến cho tới hiện đại. Với nhiều phiên bản máy in 3 chiều được thương mại hóa trong nhiều năm trở lại đây, công nghệ này đã được biết đến nhiều hơn. Những chiếc máy in 3D có khả năng tạo thực phẩm tuy ra đời chưa lâu, nhưng đã có một số mẫu được ra mắt và chào bán rộng rãi như ChefJet hay Foodini...

Một đoạn clip ngắn giới thiệu về máy in thực phẩm 3D.

Thức ăn được chế biến bằng máy in 3 chiều thường có hình dạng đẹp mắt, với những chi tiết sắc sảo, đưa những món ăn lên tầm tác phẩm nghệ thuật mà không tốn nhiều công sức. Những món ăn này còn có thể có hình dạng rất độc đáo, mà phương pháp ẩm thực thủ công không thể làm được. Món ăn còn được chế biến khá nhanh, tăng tính tươi ngon khi thưởng thức. Những chiếc máy này có giá giao động khá lớn từ 1000 USD (~ 20 triệu VND) trở lên.


Chiếc máy Foodini trong quá trình chế biến thức ăn.

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của máy in 3 chiều nói chung cũng như máy in thức ăn 3 chiều nói riêng, trong triển lãm về công nghệ in 3 chiều sắp tới tại thành phố London, ban tổ chức đã bỏ công sức mời hẳn một đầu bếp có tiếng cho gian hàng máy in tạo ra những món đồ ăn 3D. Tuy danh tính của người đầu bếp này chưa được tiết lộ, nhưng một số thông tin đã được tung ra khiến cho giới hâm mộ không khỏi "thèm thuồng".


Hình ảnh tại triển lãm máy in 3 chiều London năm 2014.

Trong gian hàng này, đầu bếp nói trên sẽ chuẩn bị và tẩm ướp các nguyên liệu tươi sống. Thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến chiếc máy in 3D kì diệu tạo ra thức ăn với đủ hình dạng hấp dẫn. Từ đó họ sẽ hiểu hơn về nhiệm vụ của những chiếc máy in này trong các công đoạn chế biến thực phẩm. Thú vị hơn cả, đầu bếp này sẽ in ra một quả địa cấu bằng sô cô la, với chi tiết bề mặt bám sát bản đồ thế giới, và địa hình sử dụng nhiều hương vị thực phẩm khác nhau.


Món Pizza đẹp mắt được chế biến từ chính máy in 3 chiều.

Hội trợ 3D Printshow năm nay sẽ được tổ chức tại triển lãm The Old Truman Brewery, London, trong 3 ngày 21 đến 23 tháng 5 nắm 2015. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết có thể xem tại đây.






Một số món ăn khác được chế biến bằng máy in 3 chiều.

Nguồn: LuxuryLaunches
******************

Những thị trấn độc đáo nhất thế giới


Không chỉ đơn thuần là những ngôi nhà nhỏ, cây cối và người dân hiền hòa, những thị trấn trong danh sách dưới đây chứa đựng những yếu tố kỳ lạ và có phần dị biệt, khiến cho du khách không khỏi thích thú khi đến thăm.

Thị trấn Chamula, Mexico


Một tấm ảnh hoang vắng vào ban ngày của thị trấn Chamula.

Thị trấn cao nguyên xa xôi thuộc Mexico này có một tập quán rất đặc biệt, đó là họ không thích chụp ảnh. Những người dân Chamula cho rằng chụp ảnh sẽ lấy đi một phần linh hồn của họ, những du khách và phóng viên tới đây chỉ dám chụp lén từ xa chứ ít ai có thể chụp cận mặt người dân.

Chamula tươi đẹp và thu hút như bao cao nguyên khác, với môi trường trong lành và mát mẻ, nhưng thị trấn này thường xuyên diễn ra những lễ làm phép của phù thủy mà người ngoài không được phép tham dự, hàng trăm ngọn nến sẽ được thắp lên, nhạc giáng sinh bật khắp thị trấn, mỗi người dân ôm một chú gà sống rồi nhấm nháp... Coca-Cola, họ tin rằng việc ợ hơi sau khi uống nước có ga sẽ đuổi được tà khí ra ngoài, khiến con người khỏe mạnh hơn.

Thị trấn Chú Lùn, Trung Quốc



Thị trấn này tên là Chú Lùn đúng nghĩa đen, cư dân nơi này không được phép cao quá 1,3 mét. Kể cả những ngành nghề cần chiều cao như lính cứu hỏa cũng do người lùn đảm trách.

Chú Lùn trấn nằm tại tỉnh Côn Minh, Trung Quốc, được thành lập từ năm 2009 bởi một nhóm người lùn sống ở thành phố gần đó, họ đã xây dựng nhà cửa, công viên theo đúng kích thước của người lùn, thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây hàng năm.

"Ở đây không có 'người lớn' nào, chỉ có chúng tôi mà thôi, không ai bắt nạt hay bóc lột, những chú lùn sống tự do và kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình" - anh Phương Tiến, đại diện Chú Lùn trấn cho biết.

Thị trấn Coober Pedy, Úc


Thị trấn Coober Pedy chụp từ... bên trên.


Coober Pedy town là nơi sinh sống của khoảng 3.500 người, họ là người bình thường, không có tập quán nào kì dị, nơi người dân Coober sinh sống có đủ nhà thờ, viện bảo tàng, triển lãm, quán bar, khách sạn.

Nhưng vấn đề của Coober nằm ở chỗ, đây là thị trấn ở dưới lòng đất.


Bên dưới lòng đất lại là một thành phố đông đúc và.. tối tăm.

Thị trấn ngầm này nằm tại miền nam Úc, nó vốn là một hệ thống mỏ quặng đá Opal lâu đời, những người thợ mỏ đã xây nhà dưới lòng đất và sinh sống luôn ở đây. Tuy trên mặt đất nhiệt độ thường lên tới 50 độ C, nhưng bên dưới thị trấn Coober Pedy không khí luôn mát mẻ, thoáng đãng và khô ráo.


Một nhà thờ ở thị trấn Coober Pedy.



Đội ngũ mèo trên đảo Aoshima.

Aoshima là một hòn đảo xa xôi phía nam Nhật Bản, nơi này bị chiếm đóng bởi một đội quân mèo đông đảo và "nguy hiểm".


Lũ mèo đang "áp giải" một bà cụ để... xin ăn.

Đặt chân xuống đảo này, điều đầu tiên du khách nhìn thấy sẽ là mèo, những cục bông di động này nhiều gấp 6 lần dân số trên đảo. Chúng được các ngư dân đưa tới đây để bắt chuột, nhưng bây giờ mèo đã là bá chủ đảo Aoshima. Những du khách tới đây phải rất cẩn thận vì có thể sẽ bị lũ mèo nguy hiểm bu kín để... xin ăn hoặc uốn éo.

Thị trấn người già Villages, Mỹ

Nằm trong lãnh thổ bang Florida, đây là nơi sinh sống của nhiều người già hưu trí nhất nước Mỹ, theo tính toán của cục dân số nước này, Villages có khoảng 100.000 cư dân, hầu hết đều là người già, những thanh niên trẻ ở đây đều là y tá, bác sĩ, điều dưỡng viên có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các cụ.


Các cụ sống ở Villages hội hè nhảy múa quanh năm suốt tháng.

Làng Villages có những căn nhà gỗ giống hệt nhau, những khoảng sân vườn sạch sẽ gọn gàng, theo luật của cư dân, con cháu chỉ được tới đây tối đa 30 ngày mỗi năm. Phương tiện di chuyển của các cụ là xe điện sân golf, thi thoảng tai nạn giao thông vẫn xảy ra nhưng hầu như không ai bị sao hết.

Bãi đỗ xe ở thị trấn Villages.

Hiện tại, chính phủ Mỹ đang lo ngại về sự bùng nổ dân số ở "thiên đường hưu trí" này, vì có tới 30% số người trung niên Mỹ có dự định tới đây sinh sống sau khi về hưu.

Thị trấn xanh Chefchaouen, Morocco



Nếu thành phố Marrakech, Mexico nổi tiếng với những sắc màu rực rỡ và lòe loẹt, thì Chefchaouen ngược lại, cả thị trấn này chỉ có đúng một màu xanh lạnh lẽo và buồn bã, sự kỳ quái này đến từ những người Do Thái tị nạn ở đây từ thế chiến thứ 2, họ cho rằng màu xanh dương là màu của những tầng trời, là sự nhắc nhở về niềm tin và tâm linh. Thế nên cả thị trấn này đều được sơn đúng một màu duy nhất.



Thị trấn người chết Colma, California


Toàn bộ cư dân sống ở Colma đều hành nghề... quản trang.

Nghe có vẻ kinh dị, nhưng biệt danh của Colma lại đúng theo nghĩa đen, ở nơi này, số người chết còn nhiều hơn cả người đang sống.

Được thành lập từ năm 1924, thị trấn Colma dành phần lớn diện tích cho việc xây dựng nghĩa địa, hiện tại, thị trấn người chết này có 2.000 người sống với... 2 triệu nấm mộ.



Thị trấn Châu Âu, Trung Quốc




Với vỉa hè lát đá, bốt điện thoại màu đỏ, các quán bar đậm chất Châu Âu, du khách sẽ nghĩ đây là một thị trấn Anh Quốc nào đó, nhưng thực ra, nó lại nằm cách Thượng Hải khoảng 30 cây số và được đặt một cái tên cũng tây không kém: Thames.



Được mở cửa từ năm 2006, thị trấn Thames mô phỏng y nguyên một thành phố Châu Âu để phục vụ du khách, ngay cả người dân thị trấn này cũng ăn mặc và sống đúng theo phong cách châu Âu, tuy vậy, ở đây có cả tượng Tổng thống Mỹ Winston Churchill và cậu bé phù thủy Harry Potter.

(Nguồn: Dailymail)

***************

Hình ảnh bên trong căn hộ đắt nhất Trung Quốc


Căn hộ siêu sang trọng tại thành phố Bắc Kinh này có diện tích 1000 mét vuông và có giá lên tới 1,7 nghìn tỷ đồng.

Bắc Kinh là một trong những thành phố có giá bất động sản cao nhất thế giới cùng với London và Tokyo, mỗi mét vuông nhà chung cư cao cấp ở đây lên tới 500 nghìn nhân dân tệ (1,7 tỷ đồng).

Căn hộ có một bể bơi cỡ lớn với trần được lắp đèn led có thể thay đổi thành bầu trời sao hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn.

Với 21 triệu dân, thành phố Bắc Kinh luôn đau đầu trong vấn đề nhà ở, thậm chí có rất nhiều người phải sống dưới lòng đất, những căn hộ dành cho giới trung lưu cũng chỉ có diện tích từ 50 - 70 mét vuông, thế nên khi một căn hộ 1000 mét vuông có giá 500 triệu tệ được rao bán, nó đã gây ra sự chú ý của cả nước.

Riêng phòng ăn cũng rộng gấp đôi diện tích một căn hộ hạng trung

Căn hộ này nằm trên đỉnh một tòa chung cư cao cấp trong khu đô thị sang trọng bậc nhất Bắc Kinh, nó có đầy đủ những tiện nghi và trang thiết bị sang trọng nhất, thậm chí có cả bể bơi cỡ lớn ngay trong nhà và có thể ngắm nhìn thành phố Bắc Kinh từ 4 phía.

Hiện tại, cả thành phố chỉ có 4 căn hộ như thế này vì mức giá của nó chỉ có những đại gia mới có thể mua nổi, mỗi căn nằm trên nóc một tòa cao ốc trong khu đô thị.


Các phòng khác được bày trí theo phong cách truyền thống.


Phòng tắm rộng và xa xỉ.


Phòng massage riêng dành cho chủ nhà.


Căn hộ này được sở hữu đường thang máy riêng đi thẳng vào nhà.




Quang cảnh khi nhìn từ ban công của căn hộ.

Theo People.cn

*********************

Chính phủ kêu gọi người tình nguyện đến sống tại thị trấn ma


Có nhà ở riêng, được chu cấp đồ ăn thức uống, được hỗ trợ việc làm, với điều kiện bạn phải chuyển đến sống tại một thị trấn ma.

Ra đời vào những năm 1860, Garnet thuộc bang Montana, Mỹ đã từng là một thị trấn đông đúc, chủ yếu là những thợ mỏ và người đào vàng. Vào thời cực thịnh bấy giờ, dân số của Garnet đã từng lên tới hơn 1.000 người.

Khung cảnh thị trấn Garnet, Montana.

Tuy nhiên, tài nguyên thiên nhiên không phải là vô hạn. Khi những mỏ vàng, mỏ bạc bắt đầu cạn kiệt, Garnet bắt đầu mất đi một số lượng dân cư đáng kể. Tới năm 1912, một đám cháy đã thiêu rụi một nửa thị trấn, từ đó thị trấn hoàn toàn bị bỏ hoang. Garnet cũng bắt đầu mang cái tên "Thị trấn ma" kể từ ngày đó.

Sau một bố biến cố, thị trấn Garnet đã bị bỏ hoang hoàn toàn.

Mới đây, cục Quản lý nhà đất Mỹ ở Missoula đang có ý định khôi phục lại thị trấn bỏ hoang này bằng cách đưa ra một số đề nghị hấp dẫn cho những ứng viên sẵn sàng ở lại "thị trấn ma". Các cư dân tương lai không phải lo nghĩ về đồ ăn, thức uống, chỗ ở, hay thậm chí là việc làm, tất cả sẽ được chính phủ chu cấp đầy đủ.

Có nhà cửa, cơm bao ba bữa, được hỗ trợ việc làm là những gì mà Cục quản lý nhà đất Missouli đưa ra để thu hút các ứng viên.

Mục đích của cục Quản lý nhà đất là biến Garnet trở thành một địa điểm du lịch mới với lịch sử thú vị và kì bí của thị trấn này. Công việc cơ bản của những người đồng ý sống tại đây là hướng dẫn viên du lịch, tổ chức tham quan và bảo vệ tài sản. Sau khi được đăng lên Facebook, "Thông báo tuyển dụng" kỳ lạ này đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm và chia sẻ, lên đến 32.000 lượt. Ngay sau đó, cơ quan này gần như bị "đánh bom" bởi những cuộc gọi và email ứng tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới.

"Điện thoại chúng tôi đổ chuông không ngớt vào sáng ngày hôm sau. Email quan tâm gửi đến lên đến hàng trăm. Thậm chí còn có các ứng viên đến từ Nam Phi, Trung Quốc, Anh, Đức và nhiều nước khác", nữ phát ngôn viên Maria Craig trả lời báo The Missoulian.

"Thị trấn ma" đã thu hút sự quan tâm trên toàn thế giới.

Thế nhưng, chẳng có gì là dễ dàng. Việc định cư ở "thị trấn ma" cũng không phải là một ngoại lệ. Bị bỏ hoang tới hơn 100 năm, vấn đề điện nước ở đây là một trở ngại to lớn. Không có một đường dây điện, ống nước nào trong khu vực này, đồng nghĩa với việc người dân phải sinh sống giống như những con người ở các thế kỷ trước.

Người dân sẽ phải sống trong môi trường không có điện.

Bên cạnh đó, đúng với nghĩa cái tên "thị trấn ma", xung quanh thị trấn này là những câu chuyện kì bí, những giai thoại rợn tóc gáy được xác nhận bởi chính những tình nguyện viên từng ở đây.

Có rất nhiều điều kì bí xung quanh thị trấn Garnet.

Người ta từng thấy những ngón tay dạo trên phím đàn dương cầm mỗi đêm, những tiếng khóc, tiếng cười của các cư dân không bao giờ thấy mặt. Đỉnh điểm vào mùa đông, tình nguyện viên còn cho biết họ nghe thấy tiếng cửa đập lạch cạch, tiếng gió rít qua khe cửa, mặc dù nơi họ ở không hề có một cánh cửa nào. 

Bạn sẽ không bao giờ cô đơn khi ở tại thị trấn Garnet.

"Vào đêm muộn, linh hồn của những cư dân trước đây trở về tụ tập dưới ánh trăng. Thỉnh thoảng trong những ngày đông giá rét, có tiếng dương cầm cất lên, và những cư dân ma nhảy múa trên nền nhạc ma quái ấy. Nhưng chỉ cần có một dấu hiệu của sự sống, mọi thứ lại chìm vào màn đêm tĩnh lặng", 1 người dân kể lại.

Một góc quán rượu tại thị trấn Garnet.

Tuy rùng rợn là thế, nhưng chiến dịch hồi sinh thị trấn Garnet đang có dấu hiệu thành công mỹ mãn. Được biết, đã có tới hơn 400 đơn ứng tuyển gửi tới Cục quản lý nhà đất Missoula trong khi thông báo tuyển dụng chỉ cần có 4 người.

( Theo Daily Mail, Inquisitr)

*****************

Trải qua gần chục năm hình thành và phát triển, Đêm hội chân dài đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong giới mộ điệu nước nhà.

Đêm hội chân dài được phát xuất lần đầu tiên vào năm 2007. Người khởi phát ra Đêm hội chân dài không phải ai xa lạ, chính là Vũ Khắc Tiệp - quản lý của nhiều người mẫu. Mãi sau, đóng đinh với thương hiệu Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.
Được chú ý đến từ lần tổ chức thứ 3 (tức năm 2009), Đêm hội chân dài là một trong những sự kiện được cho là hoạt động nổi bật của làng thời trang Việt Nam trong suốt vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi xảy ra xung quanh vẻ hào nhoáng của đêm hội này. Luôn hô hào với những con số đầu tư kếch xù, sự hội tụ của cả tập đoàn sao từ trong cho đến ngoài nước, thế nhưng càng về khoảng thời gian gần đây thì khi mỗi chương trình khép lại, có lẽ "chân dài" là mới là tâm điểm đáng nhớ nhất của đêm hội này thay vì nhiệm vụ tôn vinh thời trang như đã đề ra.

Thế nhưng, với điểm cốt yếu nhất là các nhan sắc chân dài thì sức hút của Đêm hội xem ra vẫn rất lớn. Nhân Đêm hội chân dài lần thứ 10 sẽ diễn ra vào tối mai, hãy cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất từ 6 năm đổ lại đây:

2009

Với tên gọi "Secret of the night" (Bí ẩn đêm), Đêm hội chân dài 3 là dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của công ty Venus. Giám đốc Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Tôi muốn tạo một sân chơi, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho đông đảo người mẫu Nam, Bắc. Đây thực sự là một đêm không công việc, chỉ để vui vẻ và tận hưởng niềm đam mê với nghề".

Trên tiêu chí giải trí đó, chương trình có nhiều tiết mục trình diễn thời trang, là nơi để các người mẫu tự tin phô diễn hết khả năng của bản thân trên sàn catwalk. Có thể thấy nhiều gương mặt mẫu kỳ cựu trong Đêm hội này như Thái Hà...

Hà Anh

Hoa hậu Thùy Dung cũng tham gia trình diễn


Đây cũng là lần đâu tiên cái tên Ngọc Trinh được biết đến. Tuy nhiên, vào lúc bấy giờ, Nữ hoàng nội y có phong cách trình diễn ngô nghê đến mức "khó đỡ".


2010

Có thể nói Đêm hội lần này diễn ra khá thành công. Trong đêm hội có màn trình diễn thời trang của 3 nhà thiết kế: Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Quỳnh Paris, thương hiệu Kenzo làm sống động cho đêm hội. Nhưng đáng chú ý nhất là khoảnh khắc "solo" của Ngọc Trinh.



Thay vì những động tác khá buồn cười như một năm trước đó, Ngọc Trinh trình diễn tự tin hơn hẳn. 


Cũng trong Đêm hội này, Võ Hoàng Yến trở thành nữ hoàng của Đêm hội chân dài 4. Siêu mẫu đẹp lộng lẫy trong trang phục của NTK Hoàng Hải xuất hiện bất ngờ ở phút cuối cùng màn trình diễn thời trang, lấn át cả những chân dài ngoại quốc.

2011

Đêm hội chân dài lần thứ 5 với chủ đề Venusian night.

Ngọc Trinh tiếp tục là tâm điểm của Đêm hội. Cô bước ra sân khấu với áo khoác đen, nhưng sau đó quăng thẳng xuống khu vực khán giả. 


Cận cảnh dáng vóc khêu gợi của Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài 5.

Đêm hội chân dài 5 có sự góp mặt của những người mẫu nước ngoài, siêu mẫu đến từ Hàn Quốc và một người mẫu từng diễn Victoria Secret Fashion Show - Heather Marks

Ngoài ra, đây còn là nơi tỏa sáng của những cái tên quen thuộc như Ngọc Quyên...


Tuyết Lan


2012

Từ lần tổ chức thứ 6, Đêm hội chân dài đã bị gán mác là "bản sao" của Victoria's Secret Fashion Show bởi màn trình diễn BST nội y.

Và tất nhiên, BST này sẽ không thể bỏ lỡ nhân vật vốn vẫn được coi Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Mặc áo corset cùng chân váy xòe siêu ngắn màu trắng, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ chưa thể thành "thiên thần" nếu không có sự trợ giúp của đôi cánh lông trắng muốt. Bộ trang phục này đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm nổi bật nhất Đêm hội.

Thái Hà diện cánh đen


Trong khi Ngọc Thạch đeo cánh đỏ rực. Từ tạo hình cho đến sân khấu của Đêm hội chân dài đều khiến người xem liên tưởng đến show nội y đình đám nhất hành tinh.

2013

Đến lần tổ chức thứ 8, Ngọc Trinh tiếp tục vào vai "thiên thần" thống lĩnh Đêm hội chân dài với chủ đề Gotham Dream.

Tuy nhiên, sang đến năm này thì cô lại bị chê bai về vóc dáng "sồ sề", kém hấp dẫn.

Andrea thì bị chê bai vì sở hữu đôi chân "cột đình"

Sau khi Đêm hội kết thúc, 11 người mẫu đã phải đóng phạt vì “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.


Bất ngờ là trong show diễn này còn có cả sự góp mặt của Huyền My. 2 năm trước, nàng Á hậu vẫn là một chân dài trực thuộc công ty Venus.

2014

Sau hàng loạt chỉ trích và hình phạt vì trình diễn nội y trá hình, sang đến năm ngoái, Đêm hội chân dài 9 với chủ đề Milky Way bất ngờ "nghiêm túc". Đây là đêm hội tụ của các NTK trẻ như Hà Nhật Tiến...

Ngô Thái Bảo Loan

... và Huy Trần. Do quá "nghiêm túc" nên chương trình bị chê là nhạt nhẽo.

Ngọc Trinh bất ngờ vắng mặt trong Đêm hội này. Thay vào đó là những gương mặt như Diệu Huyền, Trương Mỹ Nhân... và có cả Á hậu Huyền My.
 

Theo

Đại Ngọc / Trí Thức Trẻ


*************************

Gái chơi hàng khủng về đêm 1

Gái chơi hàng khủng về đêm 2

Gái chơi hàng khủng về đêm 3

Gái chơi hàng khủng về đêm 4

Gái chơi hàng khủng về đêm 5

Gái chơi hàng khủng về đêm 6

Gái chơi hàng khủng về đêm 7

Gái chơi hàng khủng về đêm 8

Gái chơi hàng khủng về đêm 9

Gái chơi hàng khủng về đêm 10

Gái chơi hàng khủng về đêm 11



***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm