Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 16 - 03-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Để xây nhà mới, cả gia đình Mai Anh Thọ (SN 1974, ngụ thôn Duyên Trang, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) phải ngủ cùng nhau trên một chiếc giường trong lán dựng tạm. Hoàn cảnh éo le đã xúi bẩy người cha làm trò thất đức vô luân với hai cô con gái của mình
***********************************


Loạn luân với con đẻ vì bị vợ "cấm vận"?

Để xây nhà mới, cả gia đình Mai Anh Thọ (SN 1974, ngụ thôn Duyên Trang, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) phải ngủ cùng nhau trên một chiếc giường trong lán dựng tạm. Hoàn cảnh éo le đã xúi bẩy người cha làm trò thất đức vô luân với hai cô con gái của mình.

Ngôi nhà hai tầng, khang trang mới xây có phần kín đáo và khá vắng lặng. Vợ của Thọ đang lúi húi dưới bếp chuẩn bị bữa trưa cho các con. Thấy khách, chị có vẻ “cảnh giác”.

Đặc biệt, khi nhắc tới chuyện buồn của gia đình, chị càng trở lên e dè, sợ sệt hơn. Mất một lúc đắn đo, suy nghĩ, chị mới quyết định mở lời tâm sự: “Mấy ngày nay tôi mất ăn, mất ngủ và rất mệt mỏi về chuyện này”.

Loạn luân, con đẻ, 'cấm vận', Thái Bình

Nạn nhân của một vụ xâm hại (hình minh họa)

Chị biết được việc đồi bại của chồng là do dạo gần đây thấy cô con gái lớn 16 tuổi có nhiều biểu hiện khác thường, thường xuyên hoảng loạn tinh thần. Thấy con có điều lạ, chị gặng dò hỏi.

Sau một hồi, cô bé òa khóc kể lại cho mẹ nghe chuyện bị bố giở trò đồi bại rất nhiều lần. Càng đau đớn hơn khi cô con gái thứ hai 11 tuổi tiết lộ thêm, cô cũng bị chính người cha giở trò đồi bại, vô đạo đức tương tự như chị gái.

“Nghe các con kể lại mà tim tôi đau nhói, như đứt từng khúc ruột. Quá bức xúc trước hành vi đó của chồng, mẹ con tôi gạt nhục nhã, đau buồn sang một bên để làm đơn trình báo”, người vợ chia sẻ trong nỗi đau khổ cùng cực.

Nguyên nhân được cho là trong thời gian gia đình làm nhà mới, do không có chỗ ngủ nên mấy người trong gia đình phải ngủ chung một chiếc giường trong lán dựng tạm. Chính trong thời gian này (khoảng tháng 4/2013), Thọ bắt đầu giở trò đồi bại với cô con gái lớn.

Trong những lần như vậy, để tránh bị người khác phát hiện, Thọ nhiều lần dọa nạt con không được kể với ai. Vì sợ hãi, cô bé không dám hé răng nửa lời. Chưa dừng lại, vào tháng 1/2014, Thọ tiếp tục giở trò đồi bại với cả cô con gái thứ hai.

Trao đổi với phóng viên, ông Mai Trọng Kế (Trưởng Công an xã Phú Lương) cho biết, nhận được thông tin liên quan tới vụ việc, công an xã đã tiến hành xác minh: “Sau khi xác định rõ sự việc Thọ có hành vi đồi bại với con gái mình là có thật. Chúng tôi đã phối hợp với Công an huyện Đông Hưng tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng”.

Cũng theo ông Trưởng Công an xã, ngoài nguyên nhân cả nhà ngủ chung giường, còn có nguyên nhân khác là việc vợ chồng Thọ mâu thuẫn với nhau. 

Khoảng một năm nay, vợ chồng Thọ không quan hệ chăn gối. Điều này khiến cho Thọ bí bách và giở trò đồi bại với chính con đẻ?

(Theo Pháp luật Online)




****************************

10 clip 'nóng': Người đàn ông bị sư tử ngoạm đầu

- Người đàn ông bị sư tử ngoạm đầu, Hoảng loạn vì tai nạn máy bay ở Mỹ, Rượt đuổi người đàn ông cướp liên tiếp 3 ô tô,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Người đàn ông bị sư tử ngoạm đầu

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hoảng loạn vì tai nạn máy bay ở Mỹ

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hotgirl cướp tiền trắng trợn trước cửa ngân hàng

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Thiếu niên thách đố nhảy tàu mạo hiểm

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tên trộm rơi từ độ cao 10m

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Rượt đuổi người đàn ông cướp liên tiếp 3 ô tô

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Người đàn ông khoe cơ bắp "khủng" nhất Brazil

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Siêu kỷ lục đập quả óc chó bằng đầu

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Trò chơi cười vỡ bụng của những người lính Nga

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tưởng được làm quen với kiều nữ

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hải Phong(tổng hợp)




****************************


Đấu giá vị trí xăm trên mông để gây quỹ từ thiện


Chàng trai có tên Nick Francis, một sinh viên đang theo học ngành quản lý công nghiệp âm nhạc ở Luân Đôn (Anh), đã đấu giá vị trí xăm trên mông mình để gây quỹ cho chương trình từ thiện Trust của Charles Philip Arthur George, Thái tử xứ Wales (Vương quốc Anh).

Điều bất ngờ thú vị là người trả giá cao nhất chính là ông Phil Francis, bố đẻ của cậu sinh viên này, với mức giá 200 bảng Anh (khoảng 7 triệu đồng).

Tên của bố Nick được xăm lên nửa mông phía trên của cậu ta
Tên của bố Nick được xăm lên nửa mông phía trên của cậu ta

Sau cuộc đấu giá, Nick đã rời London để về nhà mình ở thị trấn Ammanford thuộc hạt Carmarthenshire (xứ Wales) để đề nghị một nghệ nhân ở đó xăm tên bố cậu lên nửa mông phía trên của cậu ta.

Nick cùng các thành viên của nhóm từ thiện London Met đang nỗ lực gây quỹ cho cuộc thi Million Makers, một cuộc thi do quỹ từ thiện Trust của thái tử Charles tổ chức hàng năm dành cho người đi làm và sinh viên nhằm quyên góp 1 triệu bảng Anh (khoảng hơn 35 tỷ đồng) cho chương trình hỗ trợ những thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt ở Vương Quốc Anh.

“Tôi rất ngạc nhiên khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người. Tôi thành thật cảm ơn những ai đã và đang cổ vũ và hỗ trợ cho hoạt động của tôi,” Nick nói.

Chàng trai 24 tuổi này cũng đã quyết định tặng giải nhì cuộc đấu giá cho chính người cô họ của mình có tên Michelle Rees. Với giải này, chữ viết tắt tên của cô sẽ được xăm lên nửa mông phía dưới cậu của cậu ta.

“Gia đình tôi cho rằng tôi là một tên khùng, nhưng chắc chắn họ hiểu hơn ai hết rằng những gì tôi đang làm là vì mục đích cao cả,” chàng sinh viên này chia sẻ.

Theo trang tin JustGiving.com, Nick và các bạn của cậu đại diện cho Trường Đại học London Met tham gia cuộc thi Million Makers đã quyên góp được tổng cộng là 2.267 bảng Anh (hơn 79 triệu đồng).

“Tôi vừa nhận được cuộc gọi từ trưởng đại diện Chương trình Trust thông báo rằng tôi và đội của tôi đã chiến thắng trong cuộc thi Million Makers. Chúng tôi là đội quyên được nhiều tiền nhất ở Vương quốc Anh. Chúng tôi sẽ tham dự lễ trao giải được tổ chức tại Quảng trường Leicester  (London) vào tuần tới, Nick chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Thảo Nguyên
Theo C.N


*************************

Nghệ sĩ Việt lâm vào cảnh "mất nhà mất cửa" vì nợ nần


NSƯT Chánh Tín mắc bệnh hiểm nghèo lại sắp mất nhà

Nguyễn Chánh Tín từng là tài tử điện ảnh Việt, là người tình trong mộng của nhiều thiếu nữ vào những năm 80. Vai diễn nổi tiếng Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa đã đem lại cho Chánh Tín danh tiếng và tiền bạc.
 
Tài tử điện ảnh Việt những năm 80...
Tài tử điện ảnh Việt những năm 80...

...hiện giờ đang phải đối mặt với cuộc sống bệnh tật, không nhà cửa
...hiện giờ đang phải đối mặt với cuộc sống bệnh tật, không nhà cửa

Tuy nhiên, đối diện với nam diễn viên thần tượng một thời, giờ chỉ còn một hình ảnh già cả, gầy sọm, mắc bệnh tiểu đường, tim mạch.Trả lời một tờ báo, Chánh Tín cho biết ông và vợ, ca sỹ Bích Trâm sắp phải dắt díu nhau ra đường vì ngôi nhà duy nhất tại TPHCM sắp bị ngân hàng siết nợ.

Gia đình ông rơi vào hoàn cảnh khó khăn kể từ khi hãng phim riêng Chánh Phương làm phim Dòng máu anh hùng bị thua lỗ. Bản thân ông phải đem ngôi nhà duy nhất thế chấp ngân hàng, rồi lãi mẹ đẻ lãi con cho đến năm 2009, số nợ lên đến hơn 10 tỷ đồng. Trước đó, Chánh Tín cũng đã phá sản trong dự án trồng rau sạch ở Lâm Đồng…

Hiện Chánh Tín đan cầu cứu các cơ quan chức năng xin tạm hoãn thi hành án từ tháng 3- tháng 9/2014 để tìm kiếm chỗ ở mới và cũng để yên ổn chữa bệnh.

Phước Sang và vợ con “sống trong sợ hãi”

Không đến mức không còn nhà để ở như NSƯT Chánh Tín nhưng ông chủ của hãng phim Phước Sang giờ cũng lâm vào thảm cảnh: ở ẩn, vợ con “sống trong sợ hãi” vì bị các chủ nợ đe dọa tinh thần.
 
Phước Sang nợ ngập đầu vì làm ăn thua lỗ, bất động sản đóng băng, tồn đọng vốn...
Phước Sang nợ ngập đầu vì làm ăn thua lỗ, bất động sản đóng băng, tồn đọng vốn...
 
Từ một đạo diễn có tiếng mát tay, cho ra đời nhiều bộ phim ăn khách như Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Áo lụa Hà Đông…, bên cạnh lại có vợ đẹp khéo vun vén; đạo diễn Phước Sang khiến nhiều người sửng sốt khi đầu năm 2013 bung bét chuyện nợ tiền. Một doanh nhân tố cáo Phương Sang vay nợ 5 tỷ đồng, mượn xe sang mà không chịu trả. Tiếp đó, hàng loạt thông tin như Phước Sang bị các chủ nợ đòi tiền, hãng phim riêng làm ăn thu lỗ…được đăng tải trên mặt báo.
 
Trước ý kiến trái chiều từ dư luận, Phước Sang thẳng thắn: “Bất động sản đóng băng nên tôi bị “đóng đinh””. Đạo diễn phim Hồn Trương Ba da hàng thịt thừa nhận nguyên nhân dẫn đến khối nợ lớn là do kinh doanh khó khăn, nhà đất rớt giá, tiền bạc tồn đọng…
 
Vì nợ nần chưa trả hết, Phước Sang đang phải sống trong những ngày căng thẳng, vợ con bị liên lụy, bị đe dọa qua điện thoại, nơi vợ con ở bị ném mắm tôm, dầu hắc. Hiện tại, đạo diễn Phước Sang ít xuất hiện trước công chúng, còn Kim Thư cũng ngừng kinh doanh nhà hàng. Có thông tin, nữ diễn viên đi bán cơm phần, đi bán xôi…để trang trải cuộc sống.

 Siu Black mất nhà cửa, mất hình ảnh

Cuối năm 2013, thông tin “Họa mi núi rừng” sa chân vào bài bạc, đang ngập chìm trong nợ nần và bị xã hội đen truy đuổi khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Không ai có thể ngờ nữ giám khảo hài hước của Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo… lại gặp phải thảm cảnh có lời mời cũng không dám xuất hiện trên sân khấu vì sợ chủ nợ… “bắt”.
 
Sau candal nợ nần, nụ cười sảng khoái không còn, trên gương mặt Siu Blak hằn nét ưu buồn
Sau candal nợ nần, nụ cười sảng khoái không còn, trên gương mặt Siu Blak hằn nét ưu buồn

Siu Black ban đầu thừa nhận nợ 2,5 tỷ đồng vì công việc kinh doanh quán café nhạc sống thua lỗ. Tuy nhiên, theo nguồn tin khác, số nợ mà nữ ca sỹ đang phải gồng gánh lớn hơn gấp nhiều lần con số công bố. Điều đó lý giải vì sao, chị đột ngột biến mất, cầm cố nhà cửa, quán café vay mượn bạn bè cũng không trả hết nợ. Một số nghệ sỹ thân, sơ cũng thừa nhận từng cho Siu vay tiền…

Dù ca sỹ Phương Thanh, người chị em thân thiết của Siu đứng ra dàn xếp, kêu gọi các chủ nợ hãy để Siu có thêm thời gian đi hát lấy tiền trả nợ, kêu gọi các bầu show, nghệ sỹ chung tay giúp đỡ. Tuy nhiên, vài chương trình biểu diễn thì thu nhập cũng chỉ như “muối bỏ bể” so với số nợ của Siu Black.

Hiện giờ Siu Black không còn nhà ở TPHCM, chị phải dọn về sống ở Kon Tum. Siu giờ không còn phong độ, nụ cười đã tắt và chi tiêu rất dè sẻn. Siu Black bị sút hàng chục kg, đêm phải uống thuốc an thần để chống chọi với những áp lực tinh thần bản thân đang phải gánh chịu.

Thúy Nga từng nghĩ đến chuyện tự tử vì nợ nần

Thúy Nga với hình ảnh “bà già bán khoai lang nướng” cứ ngỡ “xởi lởi giời cho” khi lấy chồng, sinh con ở Mỹ. Tuy nhiên, chị cũng không thoát được vết xe đổ của những nghệ sỹ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
 
Thời điểm mới sinh con lại vỡ nợ khiến Thúy Nga trầm cảm, sống như đi tu một thời gian dài
Thời điểm mới sinh con lại "vỡ nợ" khiến Thúy Nga trầm cảm, sống như đi tu một thời gian dài

Người nghệ  sỹ sinh ra chỉ để biểu diễn trên sân khấu, họ rất tin người và ít hiểu bất lĩnh vực buôn bán. Nghe lời bạn bè rủ rê, bao nhiêu vốn liếng gom góp được trong quãng đời hoạt động biểu diễn, Thúy Nga đưa hết cho bạn để hùn vốn kinh doanh. Thậm chí, chị còn thế chấp sổ đỏ ngôi nhà ở TPHCM để vay ngân hàng 6 tỷ đồng để chung tay làm ăn. Cuối cùng làm ăn thua lỗ, chị trắng tay, căn nhà duy nhất ở TPHCM cũng suýt bị siết nợ.

“Thời điểm tôi rơi vào hoàn cảnh nợ nần, nhiều người bên Mỹ cũng mất nhà mất cửa vì làm ăn thua lỗ. Tôi còn nhớ khi đó vừa sinh con được khoảng một tháng ở Mỹ, tôi nhận được cuộc gọi điện thoại từ Việt Nam sang báo là ở nhà không còn có thể xoay xở được khoản vay đáo hạn ngân hàng, nếu tôi không về giải quyết thì ngay cả nhà cũng không còn”, Thúy Nga bùi ngùi chia sẻ.

Chị kể, ở thời điểm tưởng như rơi xuống vực sâu không lối thoát, chị đã từng nghĩ đến chuyện tự tử để giải thoát nợ nần. Tuy nhiên, nghĩ đến con, nghĩ đến người mẹ già bao năm tần tảo ở quê, chị lại gạt nước mắt bắt đầu lại từ đầu. “Tiền bạc mất còn có thể làm lại”, với suy nghĩ đó, diễn viên hài Thúy Nga đang từng bước vực lại tinh thần, vực lại sự nghiệp, chăm chỉ biểu diễn kiếm tiền nuôi con.
 

Hà Thanh




****************************






***************************



Nhằm quảng bá nâng cao nhận thức của mỗi người về vấn đề bóc lột tình dục, Tổ chức Ân xá Quốc tế (Amnesty International) đã mang đến chiến dịch quảng bá hình ảnh ấn tượng vòng quanh thế giới. Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 1 Tổ chức kết hợp cùng nghệ sĩ Hikaru Cho tại Tokyo (Nhật Bản) đưa ra bộ ảnh mang tên "My Body My Rights" (Thân thể của tôi, nhân quyền của tôi). Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 2

Mỗi tác phẩm chụp lại cơ thể người với các phần "thực dụng" được vẽ ra theo minh họa 3D: một bức tường bị đổ vỡ trên khuôn mặt, một giá sách nằm sau lưng, một ổ khóa trên bụng...

Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 3

Các tác phẩm cho thấy thông điệp: Con người là con người, không phải là vật dụng để có thể sử dụng, hay lạm
dụng.

Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 4

Chúng ta có quyền được chọn người chúng ta yêu, chọn gia đình chúng ta yêu, chọn cách chúng ta sống; và không ai được quyền xâm phạm tới thân thể và quyền cơ bản của chúng ta.
 
Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 5
 
(Nguồn tham khảo: Amnesty International (Artist: Choo San/Photography: Jim Marks)/Via hikarucho.com)


***********************


Cùng xem và  chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh nude đẹp đặc sắc của nhiếp ảnh gia Fabrizia Milia duy nhất trên - NUY.VN
Chủ đề người mẫu với tâm trạng tự kỉ



Đó là những tác phẩm ảnh nuy nghệ thuật đặc sắc - Đi tìm tự do



Người mẫu tự kỉ



Cảm xúc giằng xé



Cô gái bán nude bất lực



Ảnh nude đẹp nghệ thuật



Người mẫu nude tự kỉ



Nude nghệ thuật nhiều cảm xúc



Ảnh nuy đẹp - NUY.VN



Người mẫu ảnh nude đẹp - Nude tự kỉ



Tâm trạng buồn chán của người tự kỉ



Như một loài hỏa cỏ dại




Ảnh nghệ thuật bán nuy của người mẫu tự kỉ



Bộ ảnh nghệ thuật mà nhiếp ảnh gia Fabrizia Milia đã khéo léo khai thác



Xem thêm bộ ảnh nude nghệ thuật tự kỉ tại NUY.VN




********************************


Cựu Á hậu Hàn Quốc năm 1994 - Sung Hyun Ah mới đây đã phải hầu tòa vì cáo trạng hành nghề mại dâm cao cấp với giá bạc tỷ. Sau khi loạt tin tức này được đăng tải, truyền thông Trung Quốc ngày hôm qua đã công khai loạt ảnh khỏa thân nóng bỏng của Sung Hyun Ah. Đây là loạt ảnh cô từng thực hiện vào năm 2003-2004.

Loạt ảnh này khiến cộng đồng mạng sửng sốt và cho rằng, Sung Hyun Ah đã có “tư chất” hành nghề mại dâm từ rất sớm. Trong những tấm ảnh đăng tải, nếu không nói, ít ai tin rằng đây từng là Á hậu của Hàn Quốc, một quốc gia phong kiến và truyền thống.

Báo chí Trung Quốc cho hay, không chỉ từng chụp ảnh nude, Hyun Ah đã bị “sờ gáy” trong quá khứ vì liên quan đến thuốc lắc.
Sau 10 năm đăng quang Á hậu, Hyun Ah đã thực hiện bộ ảnh khỏa thân
Sau 10 năm đăng quang Á hậu, Hyun Ah đã thực hiện bộ ảnh khỏa thân

Lan tràn ảnh nóng của người đẹp Hàn


Hình tượng hoa hậu châu á xụp đổ
Bộ ảnh này gây phản cảm trên cộng đồng mạng
Bộ ảnh này gây phản cảm trên cộng đồng mạng
Bộ ảnh này ra đời khi mạng internet Hàn Quốc chưa nở rộ và chỉ ồn ào một thời gian rồi lắng xuống
Bộ ảnh này ra đời khi mạng internet Hàn Quốc chưa nở rộ và chỉ ồn ào một thời gian rồi lắng xuống
Cựu Á hậu không ngại khoe số đo ba vòng
Hiện nay cô đang đối mặt với án tù giam vì liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp
Hình tượng Á hậu sụp đổ hoàn toàn
Hình tượng Á hậu sụp đổ hoàn toàn



***************************


[​IMG]

[​IMG]
Bikini - Girl xinh - anh dep - hinh nen

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]
Lộ nhũ hoa với shot hình ẩm ướt trong nhà tắm
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



***********************


Những bức hình nude khiến người xem... thương hại


“Thật khó để nói những bộ ảnh với da thịt trần trụi đó là những bức ảnh nude nghệ thuật. Và phải chăng, nude chỉ là cái cớ để các người mẫu chân dài nhưng trí tuệ cằn cỗi này tạo scandal đánh bóng tên tuổi?”- PGS.TS Trịnh Hòa Bình cho biết.

PGS.TS Trịnh Hòa Bình- Giám đốc TT Điều tra dư luận xã hội (Viện Xã hội học) nhận xét sau việc người mẫu Cao Thùy Linh nude bên ngựa.

Thiếu đầu tư và thẩm mỹ

Cho rằng mình thích chụp ảnh với ngựa để kỉ niệm năm tuổi và biết đâu sau bộ ảnh này, em sẽ được lấy chồng, mới đây bộ ảnh nude bên ngựa của người mẫu Cao Thùy Linh đưa ra đã nhận được nhiều “gạch đá” của công luận.

Được biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, Cao Thùy Linh vẫn là tên tuổi khá mới lạ. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi bộ ảnh nóng này được tung ra, trang cá nhân có tên Cao Thùy Linh trên Facebook đã thu hút thêm hàng nghìn người like.

Dư luận cho rằng, Cao Thùy Linh là phiên bản lỗi của Angelina Jolie
Dư luận cho rằng, Cao Thùy Linh là phiên bản lỗi của Angelina Jolie

Tuy nhiên, thoạt nhìn, bộ ảnh có nhiều ý tưởng, phong cách chụp giống với bộ ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie đã từng chụp trước đó. Thậm chí, nhiều người cho rằng đấy là “phiên bản lỗi” của Angelina Jolie. Giới chuyên môn thì nhận xét, chụp nude không có gì là xấu nhưng dường như nhiều người đang lạm dụng nó để “đánh bóng” tên tuổi.

Trao đổi qua điện thoại, siêu mẫu Hà Anh cho rằng, hình ảnh gợi cảm nào cũng có thể gây phản cảm với người xem nhưng không nên đánh đồng với tất cả. Từ trước đến nay, trong thời trang, âm nhạc...vẫn thường xuất hiện những bức họa nghệ thuật nude... Tuy nhiên, việc tung ra một lúc những hình ảnh thiếu đầu tư, thẩm mỹ thường sẽ gây ra phản ứng từ công chúng.

Đặc biệt, với những người mới bước vào nghề, chưa khẳng định được tên tuổi đã xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng, không đi liền với vai trò, công việc, chuyên môn của mình gây nên sự bất hợp lý.

Không làm được gì nên… “cởi”.

Theo một nhà phê bình văn học nổi tiếng tại Hà Nội, sau khi xem xong những bức ảnh trên của Thùy Linh cảm giác của tôi là: Thương hại và bực bội. Thương hại bởi lẽ con trẻ bây giờ sao ngu ngốc và dại dột.

Sở dĩ nói họ như thế vì có những cái cần giữ gìn một cách thiêng liêng, phải kín đáo thì lại mang ra phơi bày trước bàn dân thiên hạ như thế. Trước đến nay có nhiều nghệ sĩ chụp nude nhưng trước hết phải nghệ thuật, người cầm máy có ý tưởng và biết cách làm cho những bức hình đẹp nhưng vẫn kín đáo, không phản cảm và biết giữ cho người mẫu.

Cái đẹp của nude trước hết không được phản cảm, không phải trần truồng, không phải khoe thân lộ liễu. Cơ thể người phụ nữ có nhiều nét đẹp cần phải tôn lên, không nhất thiết cứ phải là vùng nhạy cảm.

Ông Trịnh Hoà Bình nhận xét : “Vẻ đẹp của người phụ nữ nói chung là vẻ đẹp từ thể chất đến tinh thần. Thật khó để nói những bộ ảnh với da thịt trần trụi đó là những bức ảnh nude nghệ thuật. Và phải chăng nude chỉ là cái cớ để các người mẫu chân dài nhưng trí tuệ cằn cỗi này tạo scandal đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi?! Đấy là một cách suy nghĩ rẻ tiền, nông nổi, không làm được gì nên “cởi”. Đặc biệt, với bộ ảnh nude, Cao Thuỳ Linh đưa ra mục đích “muốn lấy chồng”, đó là 1 suy nghĩ lệch lạc về giá trị sống”.

Theo Hạnh Nguyên
Gia đình & Xã hội


*********************************

Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi


01 Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi

02 Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi

03 Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi

 




*****************************

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa bên vòng hoa thiên tử

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Bộ ảnh rất sáng tạo , nhành hoa rực rỡ quân quanh cơ thể người đẹp khéo léo không để lộ hàng

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Dieuj dàng và đằm thắm là những ngôn từ đúng nhất cho ảnh khỏa thân Lý Sa Sa này , vẻ đẹp dịu hiền không lăng loàng khiến cô không bị chê cười nhiều .

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Ánh mắt sắc tình, đôi môi đê mê làm lòng người phải xao xuyến

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Cặp núi đồi hoàn hảo chẳng kém cô người mẫu nào, không to lại không quá nhỏ để làm nổi bật hình dáng ngọc ngà như gấm nhung lụa vàng

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Những nhành hoa tươi thắm tô sáng vẻ đẹp trời phú tự nhiên không cần chỉnh sửa , thật khó để thấy một nhược điểm nhỏ trên cơ thể của cô gái này đúng không nào, mịn màng không vết xước trên làn da bóng bẩy .

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Vòng ba bóng rợn được che bởi nhành hoa nên mọi người không thể thấy đực chỗ hiểm nhất , chắc các anh cũng khá thất vọng.

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Khuôn hình đẹp rõ nét tươi sáng dạng rỡ với ảnh khỏa thân Lý Sa Sa làm ngất lịm mọi ánh mắt

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Vốn nổi tiếng nhờ những vai diễn xuất sắc trên phim trường nhưng cô lại luôn biết giữ mình với báo giới vì ít khi xuất hiện bên lề , nhưng thỉnh thoảng cô lại hâm nóng khán giả qua những bức anh nude như thế này đủ làm mọi người phải nhớ tới cô mãi .

Gai khoa than khoe bim cuc ngon va hap dan,trang hong

gai khoa than khoe bim
bim mau hong cuc dep
gai khoa than khoe bim
moc bim cuc chat nay
trang hong that la de thuong lam sao gai khoa than khoe bim
=))nhu con hến ý,đậu mé gai khoa than khoe bim
rat la sach se va hong hao,de thuong,hoi am uot ti
qua dep va chat luong nhe




***************************


Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org


*******************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 16 - 03-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Để xây nhà mới, cả gia đình Mai Anh Thọ (SN 1974, ngụ thôn Duyên Trang, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) phải ngủ cùng nhau trên một chiếc giường trong lán dựng tạm. Hoàn cảnh éo le đã xúi bẩy người cha làm trò thất đức vô luân với hai cô con gái của mình
***********************************


Loạn luân với con đẻ vì bị vợ "cấm vận"?

Để xây nhà mới, cả gia đình Mai Anh Thọ (SN 1974, ngụ thôn Duyên Trang, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) phải ngủ cùng nhau trên một chiếc giường trong lán dựng tạm. Hoàn cảnh éo le đã xúi bẩy người cha làm trò thất đức vô luân với hai cô con gái của mình.

Ngôi nhà hai tầng, khang trang mới xây có phần kín đáo và khá vắng lặng. Vợ của Thọ đang lúi húi dưới bếp chuẩn bị bữa trưa cho các con. Thấy khách, chị có vẻ “cảnh giác”.

Đặc biệt, khi nhắc tới chuyện buồn của gia đình, chị càng trở lên e dè, sợ sệt hơn. Mất một lúc đắn đo, suy nghĩ, chị mới quyết định mở lời tâm sự: “Mấy ngày nay tôi mất ăn, mất ngủ và rất mệt mỏi về chuyện này”.

Loạn luân, con đẻ, 'cấm vận', Thái Bình

Nạn nhân của một vụ xâm hại (hình minh họa)

Chị biết được việc đồi bại của chồng là do dạo gần đây thấy cô con gái lớn 16 tuổi có nhiều biểu hiện khác thường, thường xuyên hoảng loạn tinh thần. Thấy con có điều lạ, chị gặng dò hỏi.

Sau một hồi, cô bé òa khóc kể lại cho mẹ nghe chuyện bị bố giở trò đồi bại rất nhiều lần. Càng đau đớn hơn khi cô con gái thứ hai 11 tuổi tiết lộ thêm, cô cũng bị chính người cha giở trò đồi bại, vô đạo đức tương tự như chị gái.

“Nghe các con kể lại mà tim tôi đau nhói, như đứt từng khúc ruột. Quá bức xúc trước hành vi đó của chồng, mẹ con tôi gạt nhục nhã, đau buồn sang một bên để làm đơn trình báo”, người vợ chia sẻ trong nỗi đau khổ cùng cực.

Nguyên nhân được cho là trong thời gian gia đình làm nhà mới, do không có chỗ ngủ nên mấy người trong gia đình phải ngủ chung một chiếc giường trong lán dựng tạm. Chính trong thời gian này (khoảng tháng 4/2013), Thọ bắt đầu giở trò đồi bại với cô con gái lớn.

Trong những lần như vậy, để tránh bị người khác phát hiện, Thọ nhiều lần dọa nạt con không được kể với ai. Vì sợ hãi, cô bé không dám hé răng nửa lời. Chưa dừng lại, vào tháng 1/2014, Thọ tiếp tục giở trò đồi bại với cả cô con gái thứ hai.

Trao đổi với phóng viên, ông Mai Trọng Kế (Trưởng Công an xã Phú Lương) cho biết, nhận được thông tin liên quan tới vụ việc, công an xã đã tiến hành xác minh: “Sau khi xác định rõ sự việc Thọ có hành vi đồi bại với con gái mình là có thật. Chúng tôi đã phối hợp với Công an huyện Đông Hưng tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng”.

Cũng theo ông Trưởng Công an xã, ngoài nguyên nhân cả nhà ngủ chung giường, còn có nguyên nhân khác là việc vợ chồng Thọ mâu thuẫn với nhau. 

Khoảng một năm nay, vợ chồng Thọ không quan hệ chăn gối. Điều này khiến cho Thọ bí bách và giở trò đồi bại với chính con đẻ?

(Theo Pháp luật Online)




****************************

10 clip 'nóng': Người đàn ông bị sư tử ngoạm đầu

- Người đàn ông bị sư tử ngoạm đầu, Hoảng loạn vì tai nạn máy bay ở Mỹ, Rượt đuổi người đàn ông cướp liên tiếp 3 ô tô,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Người đàn ông bị sư tử ngoạm đầu

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hoảng loạn vì tai nạn máy bay ở Mỹ

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hotgirl cướp tiền trắng trợn trước cửa ngân hàng

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Thiếu niên thách đố nhảy tàu mạo hiểm

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tên trộm rơi từ độ cao 10m

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Rượt đuổi người đàn ông cướp liên tiếp 3 ô tô

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Người đàn ông khoe cơ bắp "khủng" nhất Brazil

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Siêu kỷ lục đập quả óc chó bằng đầu

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Trò chơi cười vỡ bụng của những người lính Nga

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Tưởng được làm quen với kiều nữ

10 clip, 10 clip 'nóng', sư tử, hotgirl

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hải Phong(tổng hợp)




****************************


Đấu giá vị trí xăm trên mông để gây quỹ từ thiện


Chàng trai có tên Nick Francis, một sinh viên đang theo học ngành quản lý công nghiệp âm nhạc ở Luân Đôn (Anh), đã đấu giá vị trí xăm trên mông mình để gây quỹ cho chương trình từ thiện Trust của Charles Philip Arthur George, Thái tử xứ Wales (Vương quốc Anh).

Điều bất ngờ thú vị là người trả giá cao nhất chính là ông Phil Francis, bố đẻ của cậu sinh viên này, với mức giá 200 bảng Anh (khoảng 7 triệu đồng).

Tên của bố Nick được xăm lên nửa mông phía trên của cậu ta
Tên của bố Nick được xăm lên nửa mông phía trên của cậu ta

Sau cuộc đấu giá, Nick đã rời London để về nhà mình ở thị trấn Ammanford thuộc hạt Carmarthenshire (xứ Wales) để đề nghị một nghệ nhân ở đó xăm tên bố cậu lên nửa mông phía trên của cậu ta.

Nick cùng các thành viên của nhóm từ thiện London Met đang nỗ lực gây quỹ cho cuộc thi Million Makers, một cuộc thi do quỹ từ thiện Trust của thái tử Charles tổ chức hàng năm dành cho người đi làm và sinh viên nhằm quyên góp 1 triệu bảng Anh (khoảng hơn 35 tỷ đồng) cho chương trình hỗ trợ những thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt ở Vương Quốc Anh.

“Tôi rất ngạc nhiên khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người. Tôi thành thật cảm ơn những ai đã và đang cổ vũ và hỗ trợ cho hoạt động của tôi,” Nick nói.

Chàng trai 24 tuổi này cũng đã quyết định tặng giải nhì cuộc đấu giá cho chính người cô họ của mình có tên Michelle Rees. Với giải này, chữ viết tắt tên của cô sẽ được xăm lên nửa mông phía dưới cậu của cậu ta.

“Gia đình tôi cho rằng tôi là một tên khùng, nhưng chắc chắn họ hiểu hơn ai hết rằng những gì tôi đang làm là vì mục đích cao cả,” chàng sinh viên này chia sẻ.

Theo trang tin JustGiving.com, Nick và các bạn của cậu đại diện cho Trường Đại học London Met tham gia cuộc thi Million Makers đã quyên góp được tổng cộng là 2.267 bảng Anh (hơn 79 triệu đồng).

“Tôi vừa nhận được cuộc gọi từ trưởng đại diện Chương trình Trust thông báo rằng tôi và đội của tôi đã chiến thắng trong cuộc thi Million Makers. Chúng tôi là đội quyên được nhiều tiền nhất ở Vương quốc Anh. Chúng tôi sẽ tham dự lễ trao giải được tổ chức tại Quảng trường Leicester  (London) vào tuần tới, Nick chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Thảo Nguyên
Theo C.N


*************************

Nghệ sĩ Việt lâm vào cảnh "mất nhà mất cửa" vì nợ nần


NSƯT Chánh Tín mắc bệnh hiểm nghèo lại sắp mất nhà

Nguyễn Chánh Tín từng là tài tử điện ảnh Việt, là người tình trong mộng của nhiều thiếu nữ vào những năm 80. Vai diễn nổi tiếng Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa đã đem lại cho Chánh Tín danh tiếng và tiền bạc.
 
Tài tử điện ảnh Việt những năm 80...
Tài tử điện ảnh Việt những năm 80...

...hiện giờ đang phải đối mặt với cuộc sống bệnh tật, không nhà cửa
...hiện giờ đang phải đối mặt với cuộc sống bệnh tật, không nhà cửa

Tuy nhiên, đối diện với nam diễn viên thần tượng một thời, giờ chỉ còn một hình ảnh già cả, gầy sọm, mắc bệnh tiểu đường, tim mạch.Trả lời một tờ báo, Chánh Tín cho biết ông và vợ, ca sỹ Bích Trâm sắp phải dắt díu nhau ra đường vì ngôi nhà duy nhất tại TPHCM sắp bị ngân hàng siết nợ.

Gia đình ông rơi vào hoàn cảnh khó khăn kể từ khi hãng phim riêng Chánh Phương làm phim Dòng máu anh hùng bị thua lỗ. Bản thân ông phải đem ngôi nhà duy nhất thế chấp ngân hàng, rồi lãi mẹ đẻ lãi con cho đến năm 2009, số nợ lên đến hơn 10 tỷ đồng. Trước đó, Chánh Tín cũng đã phá sản trong dự án trồng rau sạch ở Lâm Đồng…

Hiện Chánh Tín đan cầu cứu các cơ quan chức năng xin tạm hoãn thi hành án từ tháng 3- tháng 9/2014 để tìm kiếm chỗ ở mới và cũng để yên ổn chữa bệnh.

Phước Sang và vợ con “sống trong sợ hãi”

Không đến mức không còn nhà để ở như NSƯT Chánh Tín nhưng ông chủ của hãng phim Phước Sang giờ cũng lâm vào thảm cảnh: ở ẩn, vợ con “sống trong sợ hãi” vì bị các chủ nợ đe dọa tinh thần.
 
Phước Sang nợ ngập đầu vì làm ăn thua lỗ, bất động sản đóng băng, tồn đọng vốn...
Phước Sang nợ ngập đầu vì làm ăn thua lỗ, bất động sản đóng băng, tồn đọng vốn...
 
Từ một đạo diễn có tiếng mát tay, cho ra đời nhiều bộ phim ăn khách như Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Áo lụa Hà Đông…, bên cạnh lại có vợ đẹp khéo vun vén; đạo diễn Phước Sang khiến nhiều người sửng sốt khi đầu năm 2013 bung bét chuyện nợ tiền. Một doanh nhân tố cáo Phương Sang vay nợ 5 tỷ đồng, mượn xe sang mà không chịu trả. Tiếp đó, hàng loạt thông tin như Phước Sang bị các chủ nợ đòi tiền, hãng phim riêng làm ăn thu lỗ…được đăng tải trên mặt báo.
 
Trước ý kiến trái chiều từ dư luận, Phước Sang thẳng thắn: “Bất động sản đóng băng nên tôi bị “đóng đinh””. Đạo diễn phim Hồn Trương Ba da hàng thịt thừa nhận nguyên nhân dẫn đến khối nợ lớn là do kinh doanh khó khăn, nhà đất rớt giá, tiền bạc tồn đọng…
 
Vì nợ nần chưa trả hết, Phước Sang đang phải sống trong những ngày căng thẳng, vợ con bị liên lụy, bị đe dọa qua điện thoại, nơi vợ con ở bị ném mắm tôm, dầu hắc. Hiện tại, đạo diễn Phước Sang ít xuất hiện trước công chúng, còn Kim Thư cũng ngừng kinh doanh nhà hàng. Có thông tin, nữ diễn viên đi bán cơm phần, đi bán xôi…để trang trải cuộc sống.

 Siu Black mất nhà cửa, mất hình ảnh

Cuối năm 2013, thông tin “Họa mi núi rừng” sa chân vào bài bạc, đang ngập chìm trong nợ nần và bị xã hội đen truy đuổi khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Không ai có thể ngờ nữ giám khảo hài hước của Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo… lại gặp phải thảm cảnh có lời mời cũng không dám xuất hiện trên sân khấu vì sợ chủ nợ… “bắt”.
 
Sau candal nợ nần, nụ cười sảng khoái không còn, trên gương mặt Siu Blak hằn nét ưu buồn
Sau candal nợ nần, nụ cười sảng khoái không còn, trên gương mặt Siu Blak hằn nét ưu buồn

Siu Black ban đầu thừa nhận nợ 2,5 tỷ đồng vì công việc kinh doanh quán café nhạc sống thua lỗ. Tuy nhiên, theo nguồn tin khác, số nợ mà nữ ca sỹ đang phải gồng gánh lớn hơn gấp nhiều lần con số công bố. Điều đó lý giải vì sao, chị đột ngột biến mất, cầm cố nhà cửa, quán café vay mượn bạn bè cũng không trả hết nợ. Một số nghệ sỹ thân, sơ cũng thừa nhận từng cho Siu vay tiền…

Dù ca sỹ Phương Thanh, người chị em thân thiết của Siu đứng ra dàn xếp, kêu gọi các chủ nợ hãy để Siu có thêm thời gian đi hát lấy tiền trả nợ, kêu gọi các bầu show, nghệ sỹ chung tay giúp đỡ. Tuy nhiên, vài chương trình biểu diễn thì thu nhập cũng chỉ như “muối bỏ bể” so với số nợ của Siu Black.

Hiện giờ Siu Black không còn nhà ở TPHCM, chị phải dọn về sống ở Kon Tum. Siu giờ không còn phong độ, nụ cười đã tắt và chi tiêu rất dè sẻn. Siu Black bị sút hàng chục kg, đêm phải uống thuốc an thần để chống chọi với những áp lực tinh thần bản thân đang phải gánh chịu.

Thúy Nga từng nghĩ đến chuyện tự tử vì nợ nần

Thúy Nga với hình ảnh “bà già bán khoai lang nướng” cứ ngỡ “xởi lởi giời cho” khi lấy chồng, sinh con ở Mỹ. Tuy nhiên, chị cũng không thoát được vết xe đổ của những nghệ sỹ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
 
Thời điểm mới sinh con lại vỡ nợ khiến Thúy Nga trầm cảm, sống như đi tu một thời gian dài
Thời điểm mới sinh con lại "vỡ nợ" khiến Thúy Nga trầm cảm, sống như đi tu một thời gian dài

Người nghệ  sỹ sinh ra chỉ để biểu diễn trên sân khấu, họ rất tin người và ít hiểu bất lĩnh vực buôn bán. Nghe lời bạn bè rủ rê, bao nhiêu vốn liếng gom góp được trong quãng đời hoạt động biểu diễn, Thúy Nga đưa hết cho bạn để hùn vốn kinh doanh. Thậm chí, chị còn thế chấp sổ đỏ ngôi nhà ở TPHCM để vay ngân hàng 6 tỷ đồng để chung tay làm ăn. Cuối cùng làm ăn thua lỗ, chị trắng tay, căn nhà duy nhất ở TPHCM cũng suýt bị siết nợ.

“Thời điểm tôi rơi vào hoàn cảnh nợ nần, nhiều người bên Mỹ cũng mất nhà mất cửa vì làm ăn thua lỗ. Tôi còn nhớ khi đó vừa sinh con được khoảng một tháng ở Mỹ, tôi nhận được cuộc gọi điện thoại từ Việt Nam sang báo là ở nhà không còn có thể xoay xở được khoản vay đáo hạn ngân hàng, nếu tôi không về giải quyết thì ngay cả nhà cũng không còn”, Thúy Nga bùi ngùi chia sẻ.

Chị kể, ở thời điểm tưởng như rơi xuống vực sâu không lối thoát, chị đã từng nghĩ đến chuyện tự tử để giải thoát nợ nần. Tuy nhiên, nghĩ đến con, nghĩ đến người mẹ già bao năm tần tảo ở quê, chị lại gạt nước mắt bắt đầu lại từ đầu. “Tiền bạc mất còn có thể làm lại”, với suy nghĩ đó, diễn viên hài Thúy Nga đang từng bước vực lại tinh thần, vực lại sự nghiệp, chăm chỉ biểu diễn kiếm tiền nuôi con.
 

Hà Thanh




****************************






***************************



Nhằm quảng bá nâng cao nhận thức của mỗi người về vấn đề bóc lột tình dục, Tổ chức Ân xá Quốc tế (Amnesty International) đã mang đến chiến dịch quảng bá hình ảnh ấn tượng vòng quanh thế giới. Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 1 Tổ chức kết hợp cùng nghệ sĩ Hikaru Cho tại Tokyo (Nhật Bản) đưa ra bộ ảnh mang tên "My Body My Rights" (Thân thể của tôi, nhân quyền của tôi). Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 2

Mỗi tác phẩm chụp lại cơ thể người với các phần "thực dụng" được vẽ ra theo minh họa 3D: một bức tường bị đổ vỡ trên khuôn mặt, một giá sách nằm sau lưng, một ổ khóa trên bụng...

Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 3

Các tác phẩm cho thấy thông điệp: Con người là con người, không phải là vật dụng để có thể sử dụng, hay lạm
dụng.

Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 4

Chúng ta có quyền được chọn người chúng ta yêu, chọn gia đình chúng ta yêu, chọn cách chúng ta sống; và không ai được quyền xâm phạm tới thân thể và quyền cơ bản của chúng ta.
 
Chiến dịch 'khỏa thân, vẽ hình' chống xâm hại tình dục 5
 
(Nguồn tham khảo: Amnesty International (Artist: Choo San/Photography: Jim Marks)/Via hikarucho.com)


***********************


Cùng xem và  chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh nude đẹp đặc sắc của nhiếp ảnh gia Fabrizia Milia duy nhất trên - NUY.VN
Chủ đề người mẫu với tâm trạng tự kỉ



Đó là những tác phẩm ảnh nuy nghệ thuật đặc sắc - Đi tìm tự do



Người mẫu tự kỉ



Cảm xúc giằng xé



Cô gái bán nude bất lực



Ảnh nude đẹp nghệ thuật



Người mẫu nude tự kỉ



Nude nghệ thuật nhiều cảm xúc



Ảnh nuy đẹp - NUY.VN



Người mẫu ảnh nude đẹp - Nude tự kỉ



Tâm trạng buồn chán của người tự kỉ



Như một loài hỏa cỏ dại




Ảnh nghệ thuật bán nuy của người mẫu tự kỉ



Bộ ảnh nghệ thuật mà nhiếp ảnh gia Fabrizia Milia đã khéo léo khai thác



Xem thêm bộ ảnh nude nghệ thuật tự kỉ tại NUY.VN




********************************


Cựu Á hậu Hàn Quốc năm 1994 - Sung Hyun Ah mới đây đã phải hầu tòa vì cáo trạng hành nghề mại dâm cao cấp với giá bạc tỷ. Sau khi loạt tin tức này được đăng tải, truyền thông Trung Quốc ngày hôm qua đã công khai loạt ảnh khỏa thân nóng bỏng của Sung Hyun Ah. Đây là loạt ảnh cô từng thực hiện vào năm 2003-2004.

Loạt ảnh này khiến cộng đồng mạng sửng sốt và cho rằng, Sung Hyun Ah đã có “tư chất” hành nghề mại dâm từ rất sớm. Trong những tấm ảnh đăng tải, nếu không nói, ít ai tin rằng đây từng là Á hậu của Hàn Quốc, một quốc gia phong kiến và truyền thống.

Báo chí Trung Quốc cho hay, không chỉ từng chụp ảnh nude, Hyun Ah đã bị “sờ gáy” trong quá khứ vì liên quan đến thuốc lắc.
Sau 10 năm đăng quang Á hậu, Hyun Ah đã thực hiện bộ ảnh khỏa thân
Sau 10 năm đăng quang Á hậu, Hyun Ah đã thực hiện bộ ảnh khỏa thân

Lan tràn ảnh nóng của người đẹp Hàn


Hình tượng hoa hậu châu á xụp đổ
Bộ ảnh này gây phản cảm trên cộng đồng mạng
Bộ ảnh này gây phản cảm trên cộng đồng mạng
Bộ ảnh này ra đời khi mạng internet Hàn Quốc chưa nở rộ và chỉ ồn ào một thời gian rồi lắng xuống
Bộ ảnh này ra đời khi mạng internet Hàn Quốc chưa nở rộ và chỉ ồn ào một thời gian rồi lắng xuống
Cựu Á hậu không ngại khoe số đo ba vòng
Hiện nay cô đang đối mặt với án tù giam vì liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp
Hình tượng Á hậu sụp đổ hoàn toàn
Hình tượng Á hậu sụp đổ hoàn toàn



***************************


[​IMG]

[​IMG]
Bikini - Girl xinh - anh dep - hinh nen

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]
Lộ nhũ hoa với shot hình ẩm ướt trong nhà tắm
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



***********************


Những bức hình nude khiến người xem... thương hại


“Thật khó để nói những bộ ảnh với da thịt trần trụi đó là những bức ảnh nude nghệ thuật. Và phải chăng, nude chỉ là cái cớ để các người mẫu chân dài nhưng trí tuệ cằn cỗi này tạo scandal đánh bóng tên tuổi?”- PGS.TS Trịnh Hòa Bình cho biết.

PGS.TS Trịnh Hòa Bình- Giám đốc TT Điều tra dư luận xã hội (Viện Xã hội học) nhận xét sau việc người mẫu Cao Thùy Linh nude bên ngựa.

Thiếu đầu tư và thẩm mỹ

Cho rằng mình thích chụp ảnh với ngựa để kỉ niệm năm tuổi và biết đâu sau bộ ảnh này, em sẽ được lấy chồng, mới đây bộ ảnh nude bên ngựa của người mẫu Cao Thùy Linh đưa ra đã nhận được nhiều “gạch đá” của công luận.

Được biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, Cao Thùy Linh vẫn là tên tuổi khá mới lạ. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi bộ ảnh nóng này được tung ra, trang cá nhân có tên Cao Thùy Linh trên Facebook đã thu hút thêm hàng nghìn người like.

Dư luận cho rằng, Cao Thùy Linh là phiên bản lỗi của Angelina Jolie
Dư luận cho rằng, Cao Thùy Linh là phiên bản lỗi của Angelina Jolie

Tuy nhiên, thoạt nhìn, bộ ảnh có nhiều ý tưởng, phong cách chụp giống với bộ ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie đã từng chụp trước đó. Thậm chí, nhiều người cho rằng đấy là “phiên bản lỗi” của Angelina Jolie. Giới chuyên môn thì nhận xét, chụp nude không có gì là xấu nhưng dường như nhiều người đang lạm dụng nó để “đánh bóng” tên tuổi.

Trao đổi qua điện thoại, siêu mẫu Hà Anh cho rằng, hình ảnh gợi cảm nào cũng có thể gây phản cảm với người xem nhưng không nên đánh đồng với tất cả. Từ trước đến nay, trong thời trang, âm nhạc...vẫn thường xuất hiện những bức họa nghệ thuật nude... Tuy nhiên, việc tung ra một lúc những hình ảnh thiếu đầu tư, thẩm mỹ thường sẽ gây ra phản ứng từ công chúng.

Đặc biệt, với những người mới bước vào nghề, chưa khẳng định được tên tuổi đã xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng, không đi liền với vai trò, công việc, chuyên môn của mình gây nên sự bất hợp lý.

Không làm được gì nên… “cởi”.

Theo một nhà phê bình văn học nổi tiếng tại Hà Nội, sau khi xem xong những bức ảnh trên của Thùy Linh cảm giác của tôi là: Thương hại và bực bội. Thương hại bởi lẽ con trẻ bây giờ sao ngu ngốc và dại dột.

Sở dĩ nói họ như thế vì có những cái cần giữ gìn một cách thiêng liêng, phải kín đáo thì lại mang ra phơi bày trước bàn dân thiên hạ như thế. Trước đến nay có nhiều nghệ sĩ chụp nude nhưng trước hết phải nghệ thuật, người cầm máy có ý tưởng và biết cách làm cho những bức hình đẹp nhưng vẫn kín đáo, không phản cảm và biết giữ cho người mẫu.

Cái đẹp của nude trước hết không được phản cảm, không phải trần truồng, không phải khoe thân lộ liễu. Cơ thể người phụ nữ có nhiều nét đẹp cần phải tôn lên, không nhất thiết cứ phải là vùng nhạy cảm.

Ông Trịnh Hoà Bình nhận xét : “Vẻ đẹp của người phụ nữ nói chung là vẻ đẹp từ thể chất đến tinh thần. Thật khó để nói những bộ ảnh với da thịt trần trụi đó là những bức ảnh nude nghệ thuật. Và phải chăng nude chỉ là cái cớ để các người mẫu chân dài nhưng trí tuệ cằn cỗi này tạo scandal đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi?! Đấy là một cách suy nghĩ rẻ tiền, nông nổi, không làm được gì nên “cởi”. Đặc biệt, với bộ ảnh nude, Cao Thuỳ Linh đưa ra mục đích “muốn lấy chồng”, đó là 1 suy nghĩ lệch lạc về giá trị sống”.

Theo Hạnh Nguyên
Gia đình & Xã hội


*********************************

Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi


01 Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi

02 Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi

03 Hình khỏa thân trần truồng 100% không che nóng hổi

 




*****************************

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa bên vòng hoa thiên tử

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Bộ ảnh rất sáng tạo , nhành hoa rực rỡ quân quanh cơ thể người đẹp khéo léo không để lộ hàng

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Dieuj dàng và đằm thắm là những ngôn từ đúng nhất cho ảnh khỏa thân Lý Sa Sa này , vẻ đẹp dịu hiền không lăng loàng khiến cô không bị chê cười nhiều .

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Ánh mắt sắc tình, đôi môi đê mê làm lòng người phải xao xuyến

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Cặp núi đồi hoàn hảo chẳng kém cô người mẫu nào, không to lại không quá nhỏ để làm nổi bật hình dáng ngọc ngà như gấm nhung lụa vàng

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Những nhành hoa tươi thắm tô sáng vẻ đẹp trời phú tự nhiên không cần chỉnh sửa , thật khó để thấy một nhược điểm nhỏ trên cơ thể của cô gái này đúng không nào, mịn màng không vết xước trên làn da bóng bẩy .

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Vòng ba bóng rợn được che bởi nhành hoa nên mọi người không thể thấy đực chỗ hiểm nhất , chắc các anh cũng khá thất vọng.

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Khuôn hình đẹp rõ nét tươi sáng dạng rỡ với ảnh khỏa thân Lý Sa Sa làm ngất lịm mọi ánh mắt

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Ảnh khỏa thân Lý Sa Sa cô người mẫu xinh như bông hoa

Vốn nổi tiếng nhờ những vai diễn xuất sắc trên phim trường nhưng cô lại luôn biết giữ mình với báo giới vì ít khi xuất hiện bên lề , nhưng thỉnh thoảng cô lại hâm nóng khán giả qua những bức anh nude như thế này đủ làm mọi người phải nhớ tới cô mãi .

Gai khoa than khoe bim cuc ngon va hap dan,trang hong

gai khoa than khoe bim
bim mau hong cuc dep
gai khoa than khoe bim
moc bim cuc chat nay
trang hong that la de thuong lam sao gai khoa than khoe bim
=))nhu con hến ý,đậu mé gai khoa than khoe bim
rat la sach se va hong hao,de thuong,hoi am uot ti
qua dep va chat luong nhe




***************************


Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org
Ảnh girl Khoe Hàng | YeuSexViet.org


*******************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm