Trang lá cải

Trang Lá Cải 29 -11 -2021: Nam ca sĩ là con ruột Thương Tín ( " Nghệ sĩ " VC hay Haingoai về đều là bọn cặn bã )

Hình ảnh Công nương Kate bị bạo hành dã man tràn lan trên đường phố


HCM-ConLayBac

*******************

Số ca mắc mới và ca tử vong tăng liên tục suốt 2 tuần

Tuần trước, trung bình số ca mắc mới trong nước ở mốc 9.858 ca/ngày. Hiện tại con số này là 12.596. Số ca tử vong trung bình 7 ngày cũng tăng từ 110 ca lên 158 ca..
Số ca mắc mới và ca tử vong tăng liên tục suốt 2 tuần - Ảnh 1.

Bệnh nhân COVID-19 được đưa đi cấp cứu - Ảnh: TỰ TRUNG

Theo bản tin dịch COVID-19 do Bộ Y tế công bố chiều tối nay 29-11, trong 24 giờ qua, cả nước ghi nhận 13.770 ca nhiễm mới, trong đó 13.758 ca trong nước, tăng 830 ca so với ngày trước đó. 

Với số ca mắc mới này, trung bình số ca nhiễm mới trong nước ghi nhận trong 7 ngày qua đã tăng lên 12.596 ca/ngày. Trong khi đó vào tuần trước, trung bình số ca nhiễm mới trong nước ghi nhận trong 7 ngày là 9.858 ca/ngày. So sánh thêm 1 tuần nữa thì thấy số liệu trung bình ca mới của 7 ngày công bố vào ngày 15-11 là 8.341 ca.

Số ca tử vong trung bình trong 7 ngày qua cũng tăng lên, ở mức 158 ca, trong khi con số này hồi tuần trước là 110 ca. Đây là những con số đáng lưu tâm nếu biết rằng số tử vong trung bình ghi nhận trong 7 ngày công bố vào ngày 15-11 là 84 ca.

Tổng số ca tử vong do COVID-19 tại Việt Nam tính đến nay là 25.055 ca, chiếm tỉ lệ 2% so với tổng số ca nhiễm.

Số ca nhiễm mới tăng đều được không ít chuyên gia nhận định là chuyện có thể hiểu được khi các địa phương thực hiện "sống chung" với virus. Nhưng cũng có thể thấy sự gia tăng nhanh các ca nhiễm nằm ở việc người dân chưa tuân thủ đầy đủ các biện pháp chung sống an toàn được cơ quan chức năng hướng dẫn.

Do số ca nhiễm tăng, nhiều tỉnh đã phải nâng cấp độ dịch. Trong đó tỉnh Sóc Trăng nâng cấp độ dịch COVID-19 từ cấp độ 2 (vùng vàng) lên cấp độ 3 (vùng cam) từ 0h ngày 29-11. 

Tỉnh Vĩnh Long cũng nâng cấp độ dịch COVID-19 từ cấp độ 2 lên cấp độ 3 từ 0h ngày 30-11. Đáng chú ý thị xã Bình Minh của tỉnh hiện ở cấp độ 4 (vùng đỏ), phải tạm dừng các dịch vụ không thiết yếu như vận tải thủy bộ, karaoke, massage, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các hoạt động trong và ngoài trời, người bán hàng rong và vé số...

Về điều trị, từ ngày 22-11 đến nay 29-11, có thêm 64.448 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh. Tổng số ca được điều trị khỏi cả nước từ đầu dịch đến nay là 974.724 ca.

Theo các các chuyên gia y tế, những người đã tiêm vắc xin ngừa COVID-19 vẫn có thể mắc bệnh nhưng thường là không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ, rất nhẹ, ít có biểu hiện trở nặng. Những người tiêm vắc xin, khi mắc bệnh có xu hướng phục hồi tốt hơn nhóm chưa tiêm. 

Tuy vậy, những người tiêm vắc xin rồi khi mắc bệnh thì vẫn sẽ là nguồn lây bệnh cho gia đình, cho cộng đồng, từ đó làm lây lan dịch bệnh, nhất là ở những vùng có tỉ lệ tiêm chủng thấp, đặc biệt dễ lây cho người lớn tuổi, người mắc bệnh nền, sức đề kháng kém và trẻ em. 

Mặt khác, khi đã tiêm chủng đủ liều vắc xin COVID-19 thì khả năng miễn dịch cũng sẽ giảm dần theo thời gian và cần được tiêm tăng cường đúng hạn.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo không nên chỉ dựa vào vắc xin mà lơ là trong phòng dịch, đồng thời cảnh báo rằng mọi người không nên quá phụ thuộc vào việc được tiêm phòng đầy đủ mà lơ là các biện pháp bảo vệ khác.
****************

Tống tiền người yêu cũ bằng ảnh 'nóng': Nếu không cho, mình cho bạn sáng nhất họ hàng

TUOI TRE ONLINE

Tống tiền người yêu cũ bằng ảnh nóng: Nếu không cho, mình cho bạn sáng nhất họ hàng - Ảnh 1.

Lê Văn Tiểu tại cơ quan công an - Ảnh: QUANG LẬP

Ngày 29-11, lãnh đạo Viện KSND TP Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt giam Lê Văn Tiểu (31 tuổi, ngụ xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, Kiên Giang) để điều tra về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, khoảng 7h ngày 13-11, Tiểu sử dụng tài khoản Zalo có tên "Fe" và nhắn tin cho người yêu cũ là chị L.T.N. (21 tuổi, quê Tiền Giang, hiện sinh sống tại TP Mỹ Tho) với nội dung: "Mình hết tiền xài rồi, bạn cho mình xin 1 triệu xài nhe bạn... nếu bạn không cho thì mình cho bạn sáng nhất trong họ hàng bạn nhé! Đúng 9h mình không thấy câu trả lời của bạn thì bạn đừng trách mình nhé".

Tiểu yêu cầu chị N. phải chuyển 2 triệu đồng vào tài khoản của Tiểu, nếu không sẽ đăng tải ảnh, video quan hệ của hai người trước đó lên mạng xã hội.

Tống tiền người yêu cũ bằng ảnh nóng: Nếu không cho, mình cho bạn sáng nhất họ hàng - Ảnh 2.

Nội dung tin nhắn Tiểu trao đổi và đe dọa chị N. - Ảnh: QUANG LẬP

Sau đó, chị N. thông báo cho người thân biết và hẹn Tiểu đến nhà của mình ở TP Mỹ Tho để đưa tiền. Khoảng 10h ngày 13-11, Tiểu đến nhà chị N. nhận tiền thì bị người trong nhà giữ lại và báo công an.

Bước đầu, Tiểu khai nhận là người đã tạo tài khoản Zalo có tên "Fe" và nhắn tin tống tiền người yêu cũ.

Với thủ đoạn tương tự, cuối năm 2020, chị N. cũng đã chuyển cho Tiểu 2 lần với số tiền 6 triệu đồng. Lần thứ 3 chị N. mới báo gia đình để tìm sự giúp đỡ
************

Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con


Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh 1.

Nghị sĩ Julie Anne Genter đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh: TWITTER

"Vào lúc 3h sáng nay, chúng tôi đã chào đón thành viên mới của gia đình. Tôi không định đạp xe đạp đi sinh con nhưng cuối cùng nó đã xảy ra", nghị sĩ Genter viết trên Facebook chỉ vài giờ sau khi sinh. "Thật ngạc nhiên khi giờ đây chúng tôi có đứa con nhỏ khỏe mạnh đang ngủ".

Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh 2.

Bà Genter cùng gia đình nhỏ hạnh phúc - Ảnh: TWITTER

Bà Genter sinh ra ở Minnesota (Mỹ) và chuyển đến sống ở New Zealand vào năm 2006.

Theo thông tin trên Facebook cá nhân, nữ nghị sĩ yêu thích việc đạp xe. Truyền thông địa phương cho biết bà cũng đạp xe đến bệnh viện vào năm 2018 để sinh con đầu lòng.

Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh 3.

Bà Genter chuyển dạ và sinh con không lâu sau khi đạp xe tới bệnh viện - Ảnh: TWITTER

New Zealand là quốc gia nổi tiếng với những chính trị gia gần gũi. Nữ Thủ tướng Jacinda Ardern cũng từng bị cô con gái 3 tuổi "phá đám" khi đang phát trực tiếp trên Facebook về tình hình dịch COVID-19.

Vào năm 2018, bà Ardern đã mang cô con gái mới 3 tháng tuổi đến một cuộc họp của Liên Hiệp Quốc.


**************
Hình ảnh Công nương Kate bị bạo hành dã man tràn lan trên đường phố, tiết lộ của hoàng gia Anh sau đó khiến dư luận phẫn nộ
Hình ảnh Công nương Kate với gương mặt tím bầm như bị đánh đập đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngày 27/11, truyền thông Anh đưa tin, ở nhiều nơi hiện xuất hiện rất nhiều hình ảnh Công nương Kate với những vết bầm tím, sưng vù trên gương mặt khiến dư luận vô cùng xôn xao. Được biết, bức hình về nàng dâu hoàng gia đã được chỉnh sửa bởi nghệ sĩ AleXsandro Palombo và sử dụng cho một chiến dịch nhằm chấm dứt nạn bạo lực gia đình.

Cho đến nay, hình ảnh của Công nương Kate đã được trông thấy ở các bến xe buýt và các tòa nhà ở Milan, Tây Ban Nha. Dòng chữ trên bức ảnh có nội dung: "Cô ấy đã tố cáo anh ta. Nhưng không ai tin cô ấy - cô ấy bị bỏ mặc. Cô ấy không được bảo vệ - anh ta không dừng lại". Dòng chữ màu đỏ dưới cùng viết: "Nhưng thế nào đi nữa thì cô ấy đã bị sát hại".





Hình ảnh công nương Kate bị chỉnh sửa bầm tím khiến dư luận sốc nặng

Không chỉ Công nương Kate mà một số nhân vật nữ nổi tiếng khác như Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris, cựu Thủ tướng Đức, Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha và người đứng đầu Ủy ban Châu Âu Ursula von der Leyen cũng bị sử dụng hình ảnh để quảng bá cho chiến dịch này. Tất cả đều xuất hiện với hình ảnh người đầy máu, gương mặt có vô số vết cắt và bầm tím.

Tác giả của loạt hình này - AleXsandro Palombo cho biết anh muốn thông qua đây để "thu hút sự chú ý bao gồm cả những phản ứng tiêu cực từ giới chính trị liên quan đến vấn đề bạo lực" và làm rõ "sự kém hiệu quả của hệ thống hỗ trợ và bảo vệ nạn nhân".

Trên Instagram, AleXsandro Palombo chia sẻ thêm: "Tại sao một người phụ nữ sau khi tố cáo hành vi bạo lực, cô ấy lại không được các tổ chức bảo vệ và cuối cùng là bị giết? Làm thế nào để một phụ nữ là nạn nhân của lạm dụng và bạo lực vẫn có thể tin tưởng vào các tổ chức?".




Nhiều người nổi tiếng khác cũng bị sử dụng hình ảnh phục vụ cho chiến dịch.

Điều đáng nói, một nguồn tin hoàng gia Anh tiết lộ rằng, chiến dịch này đã tự ý sử dụng hình ảnh mà chưa có sự cho phép của Công nương Kate. Điều này khiến cho Cung điện và bản thân nữ công tước vô cùng bối rối.

Trước chia sẻ này của hoàng gia, đông đảo người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của ban tổ chức chiến dịch trên. "Thật là nực cười khi sử dụng hình ảnh của người khác mà chưa xin phép. Gia đình và những người phụ nữ này sẽ nghĩ gì với hình ảnh bị bạo lực?", "Một hành động chẳng lấy làm vui vẻ gì. Đừng tùy tiện sử dụng hình ảnh của phụ nữ khi chưa có sự cho phép của họ"... là một số bình luận từ dân mạng về sự việc này.

Đây không phải lần đầu tiên nữ Công tước xứ Cambridge bị sử dụng hình ảnh trái phép để phục vụ cho những lợi ích khác nhau. Trước đó, vào năm 2019, một thẩm mỹ viện ở London đã dùng 2 bức hình của Công nương Kate để quảng cáo cho liệu pháp làm căng da.

Theo đó, bức hình đầu tiên được chụp vào năm 2014 tại Wimbledon,khi đó Công nương Kate trang điểm nhẹ nhàng và khuôn mặt để lộ nếp nhăn. Bức hình thứ hai được chụp năm 2017, khi nữ Công tước dự một buổi tiệc tối với gương mặt được trang điểm kỹ càng và làn da căng bóng.

Bằng việc ghép hai khoảnh khắc này, thẩm mỹ viện đã đăng dòng quảng cáo: "Hãy tưởng tượng về vẻ đẹp tự nhiên. Chúng tôi sẽ làm các liệu trình để giúp bạn trông tươi trẻ hơn". Đại diện của thẩm mỹ viện sau đó cho biết họ không có ý định gây ra bất kỳ hành vi xúc phạm nào và hình ảnh nữ Công tước xứ Cambridge đã bị xóa khỏi tài khoản Instagram của họ.




Năm 2019, hình ảnh của công nương Kate cũng bị lợi dụng để quảng cáo cho một thẩm mỹ viện

*************

Nam ca sĩ là con ruột Thương Tín


NS Thương Tín nổi tiếng là nam nghệ sĩ đào hoa của Vbiz. Ông từng trải qua 4 đời vợ và nhiều cuộc tình với các mỹ nhân tài sắc trong làng giải trí. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chỉ duy nhất người vợ đầu - Thuỷ Tiên là có hôn thú với ông.

Trong thời gian chung sống, NS Thương Tín và Thuỷ Tiên có chung một người con trai. Khi lớn lên, con trai NS Thương Tín theo đuổi đam mê âm nhạc nhưng không được nổi tiếng như bố. Giữa lúc NS Thương Tín vướng ồn ào về chuyện chi tiêu tiền từ thiện, những thông tin về con trai ruột của ông cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 1.

Hình ảnh NS Thương Tín và con trai ruột

Con trai NS Thương Tín tên Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Cha mẹ ly hôn khi anh lên 5 tuổi. Sau đó, Thanh Tùng chuyển về quê sống với ông bà nội ở Phan Rang. Đến năm 9 tuổi, con trai NS Thương Tín chuyển về ở với mẹ ruột đến lúc lớn.

Hiện con trai NS Thương Tín là ca sĩ phòng trà, hát đám cưới. Anh từng tham gia cuộc thi hát bolero nhưng sớm dừng chân ở vòng loại. NS Thương Tín cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hỗ trợ con trai trong hành trình lập nghiệp.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 2.

NS Thương Tín tiếc nuối khi không hỗ trợ được nhiều cho con trai trong hành trình lập nghiệp

5 năm trước, NS Thương Tín ra mắt cuốn hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão, Bùi Thanh Tùng đã xuất hiện trước báo giới chia sẻ kí ức về tuổi thơ bên người cha nổi tiếng. Dù chuyện quá khứ khiến NS Thương Tín gặp phải bão chỉ trích từ dư luận nhưng con trai ruột vẫn lên tiếng bảo vệ ông.

Vào năm 2016, con trai NS Thương Tín cho hay ba mình từng đạt đến đỉnh vinh quang của sự nghiệp, tiêu tiền không tiếc tay. Thế nhưng khi về già lại gặp cảnh khó khăn túng thiếu. Hoàn cảnh này cũng không thể trách ai.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 3.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 4.

Con trai ruột từng đứng lên bảo vệ NS Thương Tín trước làn sóng chỉ trích của dư luận


***************
Tài tử Go Se Won thừa nhận bỏ rơi bạn gái mang thai
   
Nam diễn viên Hàn Quốc - Go Se Won đã gây sốc khi thú nhận anh đã bỏ rơi bạn gái khi mang thai và công khai nói lời xin lỗi công chúng cũng như người yêu cũ.

Ngày 26/11, truyền thông Hàn rầm rộ trước thông tin một nam diễn viên có tên là K, được mệnh danh là "hoàng tử của các bà nội trợ" trên truyền hình, bị cáo buộc bỏ rơi bạn gái khi cô mang thai đứa con chung của hai người.

Người bạn gái này cho biết: "Khi tôi yêu cầu anh xóa ảnh khỏa thân của tôi, anh ta nói sẽ kiện tôi vì đã đe dọa anh. Sau đó, anh ta đã chặn tôi". Cô cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trực tuyến giữa hai người để làm bằng chứng. Trong bài viết, cô tuyên bố mình không phải là người thứ ba trong mối quan hệ giữa nam diễn viên và người cũ.





Go Se Won trở thành tâm điểm truyền thông xứ Hàn khi thừa nhận bỏ rơi bạn gái khi cô đang mang thai.

Bạn gái cũ cũng nói thêm, nam diễn viên tên K đã ly hôn và hai người bắt đầu hò hẹn khi nam diễn viên thông báo điều này với cô. "Anh ấy ly hôn vào đầu năm 2017 và tôi chỉ hẹn hò sau khi xác nhận chuyện ly hôn của anh ấy. Tôi không phải kẻ lừa dối.

Từ những ngày đầu hẹn hò, anh ấy luôn nói sẽ cưới tôi nếu tôi có thai và đưa ra các bài báo về chuyện đó. Anh ấy đã thuyết phục tôi tin tưởng vì anh ấy sẽ chịu trách nhiệm với tôi. Tôi tin anh ấy và không sử dụng các biện pháp tránh thai", cô gái giải thích.

Tuy nhiên, theo cô gái, khi cô gái thông báo việc mang thai với bạn trai, nam diễn viên tên K đã tuyên bố chia tay.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nó đã trở thành tìm kiếm trên mạng xã hội Hàn Quốc. Tới ngày 27/11, nam diễn viên Go Se Won của Hàn Quốc đã bất ngờ thú nhận mình chính là nam diễn viên tên K trong bài tố.

Nam diễn viên 44 tuổi tuyên bố: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm về những điều tôi làm. Tôi thành thật xin lỗi vì đã liên quan tới những tin tức tiêu cực. Trước hết, tôi muốn xin lỗi người phụ nữ đó, vì bất cứ lý do gì".





Go Se Won thừa nhận ly hôn vào năm 2017 và không muốn công khai với công chúng.

Go Se Won giải thích thêm, anh ly hôn vào năm 2017. "Tôi ly hôn vào năm 2017. Lý do tôi không tiết lộ việc ly hôn của mình là vì chúng tôi đã đồng ý quay lại với nhau. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi vẫn chia tay. Tôi đã gặp người phụ nữ đó vào cuối năm ngoái và hẹn hò trong khoảng ba tháng", nam diễn viên nói thêm.

Nam diễn viên cũng nói lời xin lỗi công chúng và thừa nhận anh đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn. Sau khi Go Se Won thú nhận mọi chuyện, nhiều khán giả đã bày tỏ suy nghĩ và tỏ ra thông cảm với nam diễn viên. Họ cho rằng, chuyện cá nhân của hai người không nên đưa lên mạng.

Go Se Won, sinh năm 1977, là một diễn viên tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò nghệ sĩ sân khấu trước khi chuyển sang đóng phim truyền hình vào năm 2007.

Anh đảm nhiệm khá nhiều vai phụ trong các phim như Three Brothers, Cinderella's Sister, Three Sisters, You Don't Know Women, và The Moon and Stars for You, What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim)… Năm 2013, anh có vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình Crazy Love.

Trước Go Se Won, nam diễn viên Kim Seon Ho của Điệu cha cha cha làng biển cũng bị bạn gái cũ tố ép cô phá thai và đòi chia tay. Kim Seon Ho đã lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ và suýt đánh mất sự nghiệp vì scandal đời tư. Khi bạn gái cũ của nam diễn viên bị phát hiện nói dối và dắt mũi dư luận, Kim Seon Ho lại nhận được sự cảm thông của công chúng và các cơ hội làm việc.

**************
Vụ mất tích của Jimmy Hoffa 46 năm: Tìm thấy manh mối quan trọng
Bí ẩn về vụ mất tích của Jimmy Hoffa 46 năm trước. Đây là một trong những vụ án bí ẩn hấp dẫn nhất lịch sử nước Mỹ. Nó có thể sẽ sớm được làm sáng tỏ khi mới đây, các thám tử FBI tuyên bố rằng họ đã tìm thấy manh mối quan trọng.




"Ông trùm" người Mỹ Jimmy Hoffa đã mất tích vào năm 1975 sau cuộc gặp gỡ với Mafia (Ảnh: Hulton Archive)

Jimmy Hoffa, chủ tịch của International Brotherhood of Teamsters (IBT) từ năm 1957 đến năm 1971, đã biến mất một cách bí ẩn vào ngày 30/7/1975, sau cuộc gặp với đối thủ, đồng thời là thủ lĩnh của gia đình tội phạm Genovese phe New Jersey, Anthony Provenzano cùng trùm mafia Anthony Giacalone tại một nhà hàng ở ngoại ô Detroit.

Hoffa từng trà trộn vào mạng lưới tội phạm có tổ chức trong thời gian phụ trách liên minh, và được cho là đã khiến các thành viên toàn quyền của Mafia gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực giành lại quyền kiểm soát.

Người đàn ông được tuyên bố là đã chết vào ngày 30/7/1982, sau khi một trong những cuộc điều tra lớn nhất lịch sử nước Mỹ kết thúc mà không tìm ra thi thể hoặc thậm chí là nhân chứng vụ án.




Manh mối mới của vụ án nằm bên dưới cây cầu General Pulaski Skyway? (Ảnh: Getty)

Mặc dù vậy, mới đây FBI đã ra phát hiện ra một đầu mối quan trọng. Năm ngoái, họ tìm thấy manh mối tại một bãi rác cũ bên dưới cây cầu General Pulaski Skyway. Cây cầu cao tốc nằm ở phía tây của Manhattan và từng xuất hiện trong một quảng cáo cho bộ phim truyền hình đoạt giải thưởng The Sopranos.

Mặc dù FBI chưa tuyên bố rõ ràng lý do tại sao các thám tử của họ đến địa điểm này, NBC News cho biết họ đã xác nhận rằng ông Hoffa là đối tượng của cuộc tìm kiếm. Một phát ngôn viên từ văn phòng hiện trường Detroit của FBI nói: "Tháng trước, FBI đã nhận được lệnh khám xét để tiến hành một cuộc khảo sát địa điểm dưới Pulaski Skyway. Dữ liệu đó hiện đang được phân tích. Vì bản tuyên thệ ủng hộ lệnh khám xét đã bị tòa án niêm phong, chúng tôi không thể cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào".

Bí ẩn về sự biến mất của Jimmy Hoffa đã nhiều lần được đưa lên màn ảnh. Năm 2019, Al Pacino thể hiện nhân vật này qua tác phẩm "The Irishman". Trước đó vào năm 1992, Jack Nicholson cũng đóng vai ông trùm trong bộ phim tiểu sử "Hoffa"
**************

Người đàn ông bám càng máy bay từ Guatemala tới Mỹ

Giới chức trách phát hiện một người trốn ở khoang càng hạ cánh của chuyến bay từ Guatemala, tại sân bay quốc tế Miami, Mỹ hôm 27/11.

Các nhân viên Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ (CBP) tại sân bay quốc tế Miami đã bắt giữ một người đàn ông 26 tuổi "trốn trong khoang chứa thiết bị hạ cánh của máy bay", theo CNN.

Chuyến bay nói trên mang số hiệu #1182 của hãng American Airlines xuất phát từ thủ đô Guatemala City của Guatemala, theo ông Greg Chin, Giám đốc Truyền thông của Cơ quan Hàng không Miami-Dade.

American Airlines cho biết trong một tuyên bố rằng chuyến bay đã được cơ quan thực thi pháp luật xử lý "do vấn đề an ninh", sau khi hạ cánh lúc 10h06 sáng 27/11.

Hãng hãng không này cũng khẳng định họ đang hợp tác với giới chức trách trong cuộc điều tra liên quan.

bam cang ha canh may bay anh 1

Người đàn ông 26 tuổi từ Guatemala "đi lậu vé" tới sân bay quốc tế Miami, Mỹ. Ảnh: Từ video đăng tải trên Instagram.

Cơ quan cứu hộ Miami-Dade xác nhận với CNN rằng họ đã đưa người đàn ông tới bệnh viện địa phương để giám định y tế.

Trong video được đăng tải trên Instagram, một người đàn ông có vẻ bỡ ngỡ, đứng trong phần bóng của cánh máy bay với một nhân viên sân bay mặc áo phản quang ở kế bên. Người đàn ông có vẻ hơi mất thăng bằng và ngồi xuống.

Trong một video khác, có thể thấy các nhân viên cơ quan thực thi pháp luật cũng như dịch vụ y tế khẩn cấp ở xung quanh người đàn ông và anh ta được cung cấp nước uống cùng các biện pháp hỗ trợ khác.

CBP cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.

Theo thông tin từ Cơ quan Hàng không Dân dụng Mỹ (FAA), tính đến tháng 2, tổng cộng 129 người được ghi nhận "đi lậu vé" bằng cách trốn trong khoang càng hạ cánh máy bay, kể từ năm 1947. Trong số đó, 100 người (khoảng 78%) đã không thể sống sót
***************


[​IMG]

 ​

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


http://anh-sex-lon-con-trinh.sextgem.com/anh-sex/anh-sex-lon-con-trinh/thumb1_5.jpg

http://anh-sex-lon-con-trinh.sextgem.com/anh-sex/anh-sex-lon-con-trinh/Japan07.jpg
******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 29 -11 -2021: Nam ca sĩ là con ruột Thương Tín ( " Nghệ sĩ " VC hay Haingoai về đều là bọn cặn bã )

Hình ảnh Công nương Kate bị bạo hành dã man tràn lan trên đường phố


HCM-ConLayBac

*******************

Số ca mắc mới và ca tử vong tăng liên tục suốt 2 tuần

Tuần trước, trung bình số ca mắc mới trong nước ở mốc 9.858 ca/ngày. Hiện tại con số này là 12.596. Số ca tử vong trung bình 7 ngày cũng tăng từ 110 ca lên 158 ca..
Số ca mắc mới và ca tử vong tăng liên tục suốt 2 tuần - Ảnh 1.

Bệnh nhân COVID-19 được đưa đi cấp cứu - Ảnh: TỰ TRUNG

Theo bản tin dịch COVID-19 do Bộ Y tế công bố chiều tối nay 29-11, trong 24 giờ qua, cả nước ghi nhận 13.770 ca nhiễm mới, trong đó 13.758 ca trong nước, tăng 830 ca so với ngày trước đó. 

Với số ca mắc mới này, trung bình số ca nhiễm mới trong nước ghi nhận trong 7 ngày qua đã tăng lên 12.596 ca/ngày. Trong khi đó vào tuần trước, trung bình số ca nhiễm mới trong nước ghi nhận trong 7 ngày là 9.858 ca/ngày. So sánh thêm 1 tuần nữa thì thấy số liệu trung bình ca mới của 7 ngày công bố vào ngày 15-11 là 8.341 ca.

Số ca tử vong trung bình trong 7 ngày qua cũng tăng lên, ở mức 158 ca, trong khi con số này hồi tuần trước là 110 ca. Đây là những con số đáng lưu tâm nếu biết rằng số tử vong trung bình ghi nhận trong 7 ngày công bố vào ngày 15-11 là 84 ca.

Tổng số ca tử vong do COVID-19 tại Việt Nam tính đến nay là 25.055 ca, chiếm tỉ lệ 2% so với tổng số ca nhiễm.

Số ca nhiễm mới tăng đều được không ít chuyên gia nhận định là chuyện có thể hiểu được khi các địa phương thực hiện "sống chung" với virus. Nhưng cũng có thể thấy sự gia tăng nhanh các ca nhiễm nằm ở việc người dân chưa tuân thủ đầy đủ các biện pháp chung sống an toàn được cơ quan chức năng hướng dẫn.

Do số ca nhiễm tăng, nhiều tỉnh đã phải nâng cấp độ dịch. Trong đó tỉnh Sóc Trăng nâng cấp độ dịch COVID-19 từ cấp độ 2 (vùng vàng) lên cấp độ 3 (vùng cam) từ 0h ngày 29-11. 

Tỉnh Vĩnh Long cũng nâng cấp độ dịch COVID-19 từ cấp độ 2 lên cấp độ 3 từ 0h ngày 30-11. Đáng chú ý thị xã Bình Minh của tỉnh hiện ở cấp độ 4 (vùng đỏ), phải tạm dừng các dịch vụ không thiết yếu như vận tải thủy bộ, karaoke, massage, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các hoạt động trong và ngoài trời, người bán hàng rong và vé số...

Về điều trị, từ ngày 22-11 đến nay 29-11, có thêm 64.448 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh. Tổng số ca được điều trị khỏi cả nước từ đầu dịch đến nay là 974.724 ca.

Theo các các chuyên gia y tế, những người đã tiêm vắc xin ngừa COVID-19 vẫn có thể mắc bệnh nhưng thường là không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ, rất nhẹ, ít có biểu hiện trở nặng. Những người tiêm vắc xin, khi mắc bệnh có xu hướng phục hồi tốt hơn nhóm chưa tiêm. 

Tuy vậy, những người tiêm vắc xin rồi khi mắc bệnh thì vẫn sẽ là nguồn lây bệnh cho gia đình, cho cộng đồng, từ đó làm lây lan dịch bệnh, nhất là ở những vùng có tỉ lệ tiêm chủng thấp, đặc biệt dễ lây cho người lớn tuổi, người mắc bệnh nền, sức đề kháng kém và trẻ em. 

Mặt khác, khi đã tiêm chủng đủ liều vắc xin COVID-19 thì khả năng miễn dịch cũng sẽ giảm dần theo thời gian và cần được tiêm tăng cường đúng hạn.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo không nên chỉ dựa vào vắc xin mà lơ là trong phòng dịch, đồng thời cảnh báo rằng mọi người không nên quá phụ thuộc vào việc được tiêm phòng đầy đủ mà lơ là các biện pháp bảo vệ khác.
****************

Tống tiền người yêu cũ bằng ảnh 'nóng': Nếu không cho, mình cho bạn sáng nhất họ hàng

TUOI TRE ONLINE

Tống tiền người yêu cũ bằng ảnh nóng: Nếu không cho, mình cho bạn sáng nhất họ hàng - Ảnh 1.

Lê Văn Tiểu tại cơ quan công an - Ảnh: QUANG LẬP

Ngày 29-11, lãnh đạo Viện KSND TP Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt giam Lê Văn Tiểu (31 tuổi, ngụ xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, Kiên Giang) để điều tra về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, khoảng 7h ngày 13-11, Tiểu sử dụng tài khoản Zalo có tên "Fe" và nhắn tin cho người yêu cũ là chị L.T.N. (21 tuổi, quê Tiền Giang, hiện sinh sống tại TP Mỹ Tho) với nội dung: "Mình hết tiền xài rồi, bạn cho mình xin 1 triệu xài nhe bạn... nếu bạn không cho thì mình cho bạn sáng nhất trong họ hàng bạn nhé! Đúng 9h mình không thấy câu trả lời của bạn thì bạn đừng trách mình nhé".

Tiểu yêu cầu chị N. phải chuyển 2 triệu đồng vào tài khoản của Tiểu, nếu không sẽ đăng tải ảnh, video quan hệ của hai người trước đó lên mạng xã hội.

Tống tiền người yêu cũ bằng ảnh nóng: Nếu không cho, mình cho bạn sáng nhất họ hàng - Ảnh 2.

Nội dung tin nhắn Tiểu trao đổi và đe dọa chị N. - Ảnh: QUANG LẬP

Sau đó, chị N. thông báo cho người thân biết và hẹn Tiểu đến nhà của mình ở TP Mỹ Tho để đưa tiền. Khoảng 10h ngày 13-11, Tiểu đến nhà chị N. nhận tiền thì bị người trong nhà giữ lại và báo công an.

Bước đầu, Tiểu khai nhận là người đã tạo tài khoản Zalo có tên "Fe" và nhắn tin tống tiền người yêu cũ.

Với thủ đoạn tương tự, cuối năm 2020, chị N. cũng đã chuyển cho Tiểu 2 lần với số tiền 6 triệu đồng. Lần thứ 3 chị N. mới báo gia đình để tìm sự giúp đỡ
************

Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con


Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh 1.

Nghị sĩ Julie Anne Genter đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh: TWITTER

"Vào lúc 3h sáng nay, chúng tôi đã chào đón thành viên mới của gia đình. Tôi không định đạp xe đạp đi sinh con nhưng cuối cùng nó đã xảy ra", nghị sĩ Genter viết trên Facebook chỉ vài giờ sau khi sinh. "Thật ngạc nhiên khi giờ đây chúng tôi có đứa con nhỏ khỏe mạnh đang ngủ".

Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh 2.

Bà Genter cùng gia đình nhỏ hạnh phúc - Ảnh: TWITTER

Bà Genter sinh ra ở Minnesota (Mỹ) và chuyển đến sống ở New Zealand vào năm 2006.

Theo thông tin trên Facebook cá nhân, nữ nghị sĩ yêu thích việc đạp xe. Truyền thông địa phương cho biết bà cũng đạp xe đến bệnh viện vào năm 2018 để sinh con đầu lòng.

Nữ nghị sĩ New Zealand đạp xe tới bệnh viện để sinh con - Ảnh 3.

Bà Genter chuyển dạ và sinh con không lâu sau khi đạp xe tới bệnh viện - Ảnh: TWITTER

New Zealand là quốc gia nổi tiếng với những chính trị gia gần gũi. Nữ Thủ tướng Jacinda Ardern cũng từng bị cô con gái 3 tuổi "phá đám" khi đang phát trực tiếp trên Facebook về tình hình dịch COVID-19.

Vào năm 2018, bà Ardern đã mang cô con gái mới 3 tháng tuổi đến một cuộc họp của Liên Hiệp Quốc.


**************
Hình ảnh Công nương Kate bị bạo hành dã man tràn lan trên đường phố, tiết lộ của hoàng gia Anh sau đó khiến dư luận phẫn nộ
Hình ảnh Công nương Kate với gương mặt tím bầm như bị đánh đập đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngày 27/11, truyền thông Anh đưa tin, ở nhiều nơi hiện xuất hiện rất nhiều hình ảnh Công nương Kate với những vết bầm tím, sưng vù trên gương mặt khiến dư luận vô cùng xôn xao. Được biết, bức hình về nàng dâu hoàng gia đã được chỉnh sửa bởi nghệ sĩ AleXsandro Palombo và sử dụng cho một chiến dịch nhằm chấm dứt nạn bạo lực gia đình.

Cho đến nay, hình ảnh của Công nương Kate đã được trông thấy ở các bến xe buýt và các tòa nhà ở Milan, Tây Ban Nha. Dòng chữ trên bức ảnh có nội dung: "Cô ấy đã tố cáo anh ta. Nhưng không ai tin cô ấy - cô ấy bị bỏ mặc. Cô ấy không được bảo vệ - anh ta không dừng lại". Dòng chữ màu đỏ dưới cùng viết: "Nhưng thế nào đi nữa thì cô ấy đã bị sát hại".





Hình ảnh công nương Kate bị chỉnh sửa bầm tím khiến dư luận sốc nặng

Không chỉ Công nương Kate mà một số nhân vật nữ nổi tiếng khác như Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris, cựu Thủ tướng Đức, Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha và người đứng đầu Ủy ban Châu Âu Ursula von der Leyen cũng bị sử dụng hình ảnh để quảng bá cho chiến dịch này. Tất cả đều xuất hiện với hình ảnh người đầy máu, gương mặt có vô số vết cắt và bầm tím.

Tác giả của loạt hình này - AleXsandro Palombo cho biết anh muốn thông qua đây để "thu hút sự chú ý bao gồm cả những phản ứng tiêu cực từ giới chính trị liên quan đến vấn đề bạo lực" và làm rõ "sự kém hiệu quả của hệ thống hỗ trợ và bảo vệ nạn nhân".

Trên Instagram, AleXsandro Palombo chia sẻ thêm: "Tại sao một người phụ nữ sau khi tố cáo hành vi bạo lực, cô ấy lại không được các tổ chức bảo vệ và cuối cùng là bị giết? Làm thế nào để một phụ nữ là nạn nhân của lạm dụng và bạo lực vẫn có thể tin tưởng vào các tổ chức?".




Nhiều người nổi tiếng khác cũng bị sử dụng hình ảnh phục vụ cho chiến dịch.

Điều đáng nói, một nguồn tin hoàng gia Anh tiết lộ rằng, chiến dịch này đã tự ý sử dụng hình ảnh mà chưa có sự cho phép của Công nương Kate. Điều này khiến cho Cung điện và bản thân nữ công tước vô cùng bối rối.

Trước chia sẻ này của hoàng gia, đông đảo người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của ban tổ chức chiến dịch trên. "Thật là nực cười khi sử dụng hình ảnh của người khác mà chưa xin phép. Gia đình và những người phụ nữ này sẽ nghĩ gì với hình ảnh bị bạo lực?", "Một hành động chẳng lấy làm vui vẻ gì. Đừng tùy tiện sử dụng hình ảnh của phụ nữ khi chưa có sự cho phép của họ"... là một số bình luận từ dân mạng về sự việc này.

Đây không phải lần đầu tiên nữ Công tước xứ Cambridge bị sử dụng hình ảnh trái phép để phục vụ cho những lợi ích khác nhau. Trước đó, vào năm 2019, một thẩm mỹ viện ở London đã dùng 2 bức hình của Công nương Kate để quảng cáo cho liệu pháp làm căng da.

Theo đó, bức hình đầu tiên được chụp vào năm 2014 tại Wimbledon,khi đó Công nương Kate trang điểm nhẹ nhàng và khuôn mặt để lộ nếp nhăn. Bức hình thứ hai được chụp năm 2017, khi nữ Công tước dự một buổi tiệc tối với gương mặt được trang điểm kỹ càng và làn da căng bóng.

Bằng việc ghép hai khoảnh khắc này, thẩm mỹ viện đã đăng dòng quảng cáo: "Hãy tưởng tượng về vẻ đẹp tự nhiên. Chúng tôi sẽ làm các liệu trình để giúp bạn trông tươi trẻ hơn". Đại diện của thẩm mỹ viện sau đó cho biết họ không có ý định gây ra bất kỳ hành vi xúc phạm nào và hình ảnh nữ Công tước xứ Cambridge đã bị xóa khỏi tài khoản Instagram của họ.




Năm 2019, hình ảnh của công nương Kate cũng bị lợi dụng để quảng cáo cho một thẩm mỹ viện

*************

Nam ca sĩ là con ruột Thương Tín


NS Thương Tín nổi tiếng là nam nghệ sĩ đào hoa của Vbiz. Ông từng trải qua 4 đời vợ và nhiều cuộc tình với các mỹ nhân tài sắc trong làng giải trí. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chỉ duy nhất người vợ đầu - Thuỷ Tiên là có hôn thú với ông.

Trong thời gian chung sống, NS Thương Tín và Thuỷ Tiên có chung một người con trai. Khi lớn lên, con trai NS Thương Tín theo đuổi đam mê âm nhạc nhưng không được nổi tiếng như bố. Giữa lúc NS Thương Tín vướng ồn ào về chuyện chi tiêu tiền từ thiện, những thông tin về con trai ruột của ông cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 1.

Hình ảnh NS Thương Tín và con trai ruột

Con trai NS Thương Tín tên Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Cha mẹ ly hôn khi anh lên 5 tuổi. Sau đó, Thanh Tùng chuyển về quê sống với ông bà nội ở Phan Rang. Đến năm 9 tuổi, con trai NS Thương Tín chuyển về ở với mẹ ruột đến lúc lớn.

Hiện con trai NS Thương Tín là ca sĩ phòng trà, hát đám cưới. Anh từng tham gia cuộc thi hát bolero nhưng sớm dừng chân ở vòng loại. NS Thương Tín cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hỗ trợ con trai trong hành trình lập nghiệp.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 2.

NS Thương Tín tiếc nuối khi không hỗ trợ được nhiều cho con trai trong hành trình lập nghiệp

5 năm trước, NS Thương Tín ra mắt cuốn hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão, Bùi Thanh Tùng đã xuất hiện trước báo giới chia sẻ kí ức về tuổi thơ bên người cha nổi tiếng. Dù chuyện quá khứ khiến NS Thương Tín gặp phải bão chỉ trích từ dư luận nhưng con trai ruột vẫn lên tiếng bảo vệ ông.

Vào năm 2016, con trai NS Thương Tín cho hay ba mình từng đạt đến đỉnh vinh quang của sự nghiệp, tiêu tiền không tiếc tay. Thế nhưng khi về già lại gặp cảnh khó khăn túng thiếu. Hoàn cảnh này cũng không thể trách ai.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 3.

Hé lộ danh tính nam ca sĩ là con ruột NS Thương Tín: Từng bảo vệ bố trước dư luận, nói điều gì khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn? - Ảnh 4.

Con trai ruột từng đứng lên bảo vệ NS Thương Tín trước làn sóng chỉ trích của dư luận


***************
Tài tử Go Se Won thừa nhận bỏ rơi bạn gái mang thai
   
Nam diễn viên Hàn Quốc - Go Se Won đã gây sốc khi thú nhận anh đã bỏ rơi bạn gái khi mang thai và công khai nói lời xin lỗi công chúng cũng như người yêu cũ.

Ngày 26/11, truyền thông Hàn rầm rộ trước thông tin một nam diễn viên có tên là K, được mệnh danh là "hoàng tử của các bà nội trợ" trên truyền hình, bị cáo buộc bỏ rơi bạn gái khi cô mang thai đứa con chung của hai người.

Người bạn gái này cho biết: "Khi tôi yêu cầu anh xóa ảnh khỏa thân của tôi, anh ta nói sẽ kiện tôi vì đã đe dọa anh. Sau đó, anh ta đã chặn tôi". Cô cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trực tuyến giữa hai người để làm bằng chứng. Trong bài viết, cô tuyên bố mình không phải là người thứ ba trong mối quan hệ giữa nam diễn viên và người cũ.





Go Se Won trở thành tâm điểm truyền thông xứ Hàn khi thừa nhận bỏ rơi bạn gái khi cô đang mang thai.

Bạn gái cũ cũng nói thêm, nam diễn viên tên K đã ly hôn và hai người bắt đầu hò hẹn khi nam diễn viên thông báo điều này với cô. "Anh ấy ly hôn vào đầu năm 2017 và tôi chỉ hẹn hò sau khi xác nhận chuyện ly hôn của anh ấy. Tôi không phải kẻ lừa dối.

Từ những ngày đầu hẹn hò, anh ấy luôn nói sẽ cưới tôi nếu tôi có thai và đưa ra các bài báo về chuyện đó. Anh ấy đã thuyết phục tôi tin tưởng vì anh ấy sẽ chịu trách nhiệm với tôi. Tôi tin anh ấy và không sử dụng các biện pháp tránh thai", cô gái giải thích.

Tuy nhiên, theo cô gái, khi cô gái thông báo việc mang thai với bạn trai, nam diễn viên tên K đã tuyên bố chia tay.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nó đã trở thành tìm kiếm trên mạng xã hội Hàn Quốc. Tới ngày 27/11, nam diễn viên Go Se Won của Hàn Quốc đã bất ngờ thú nhận mình chính là nam diễn viên tên K trong bài tố.

Nam diễn viên 44 tuổi tuyên bố: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm về những điều tôi làm. Tôi thành thật xin lỗi vì đã liên quan tới những tin tức tiêu cực. Trước hết, tôi muốn xin lỗi người phụ nữ đó, vì bất cứ lý do gì".





Go Se Won thừa nhận ly hôn vào năm 2017 và không muốn công khai với công chúng.

Go Se Won giải thích thêm, anh ly hôn vào năm 2017. "Tôi ly hôn vào năm 2017. Lý do tôi không tiết lộ việc ly hôn của mình là vì chúng tôi đã đồng ý quay lại với nhau. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi vẫn chia tay. Tôi đã gặp người phụ nữ đó vào cuối năm ngoái và hẹn hò trong khoảng ba tháng", nam diễn viên nói thêm.

Nam diễn viên cũng nói lời xin lỗi công chúng và thừa nhận anh đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn. Sau khi Go Se Won thú nhận mọi chuyện, nhiều khán giả đã bày tỏ suy nghĩ và tỏ ra thông cảm với nam diễn viên. Họ cho rằng, chuyện cá nhân của hai người không nên đưa lên mạng.

Go Se Won, sinh năm 1977, là một diễn viên tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò nghệ sĩ sân khấu trước khi chuyển sang đóng phim truyền hình vào năm 2007.

Anh đảm nhiệm khá nhiều vai phụ trong các phim như Three Brothers, Cinderella's Sister, Three Sisters, You Don't Know Women, và The Moon and Stars for You, What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim)… Năm 2013, anh có vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình Crazy Love.

Trước Go Se Won, nam diễn viên Kim Seon Ho của Điệu cha cha cha làng biển cũng bị bạn gái cũ tố ép cô phá thai và đòi chia tay. Kim Seon Ho đã lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ và suýt đánh mất sự nghiệp vì scandal đời tư. Khi bạn gái cũ của nam diễn viên bị phát hiện nói dối và dắt mũi dư luận, Kim Seon Ho lại nhận được sự cảm thông của công chúng và các cơ hội làm việc.

**************
Vụ mất tích của Jimmy Hoffa 46 năm: Tìm thấy manh mối quan trọng
Bí ẩn về vụ mất tích của Jimmy Hoffa 46 năm trước. Đây là một trong những vụ án bí ẩn hấp dẫn nhất lịch sử nước Mỹ. Nó có thể sẽ sớm được làm sáng tỏ khi mới đây, các thám tử FBI tuyên bố rằng họ đã tìm thấy manh mối quan trọng.




"Ông trùm" người Mỹ Jimmy Hoffa đã mất tích vào năm 1975 sau cuộc gặp gỡ với Mafia (Ảnh: Hulton Archive)

Jimmy Hoffa, chủ tịch của International Brotherhood of Teamsters (IBT) từ năm 1957 đến năm 1971, đã biến mất một cách bí ẩn vào ngày 30/7/1975, sau cuộc gặp với đối thủ, đồng thời là thủ lĩnh của gia đình tội phạm Genovese phe New Jersey, Anthony Provenzano cùng trùm mafia Anthony Giacalone tại một nhà hàng ở ngoại ô Detroit.

Hoffa từng trà trộn vào mạng lưới tội phạm có tổ chức trong thời gian phụ trách liên minh, và được cho là đã khiến các thành viên toàn quyền của Mafia gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực giành lại quyền kiểm soát.

Người đàn ông được tuyên bố là đã chết vào ngày 30/7/1982, sau khi một trong những cuộc điều tra lớn nhất lịch sử nước Mỹ kết thúc mà không tìm ra thi thể hoặc thậm chí là nhân chứng vụ án.




Manh mối mới của vụ án nằm bên dưới cây cầu General Pulaski Skyway? (Ảnh: Getty)

Mặc dù vậy, mới đây FBI đã ra phát hiện ra một đầu mối quan trọng. Năm ngoái, họ tìm thấy manh mối tại một bãi rác cũ bên dưới cây cầu General Pulaski Skyway. Cây cầu cao tốc nằm ở phía tây của Manhattan và từng xuất hiện trong một quảng cáo cho bộ phim truyền hình đoạt giải thưởng The Sopranos.

Mặc dù FBI chưa tuyên bố rõ ràng lý do tại sao các thám tử của họ đến địa điểm này, NBC News cho biết họ đã xác nhận rằng ông Hoffa là đối tượng của cuộc tìm kiếm. Một phát ngôn viên từ văn phòng hiện trường Detroit của FBI nói: "Tháng trước, FBI đã nhận được lệnh khám xét để tiến hành một cuộc khảo sát địa điểm dưới Pulaski Skyway. Dữ liệu đó hiện đang được phân tích. Vì bản tuyên thệ ủng hộ lệnh khám xét đã bị tòa án niêm phong, chúng tôi không thể cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào".

Bí ẩn về sự biến mất của Jimmy Hoffa đã nhiều lần được đưa lên màn ảnh. Năm 2019, Al Pacino thể hiện nhân vật này qua tác phẩm "The Irishman". Trước đó vào năm 1992, Jack Nicholson cũng đóng vai ông trùm trong bộ phim tiểu sử "Hoffa"
**************

Người đàn ông bám càng máy bay từ Guatemala tới Mỹ

Giới chức trách phát hiện một người trốn ở khoang càng hạ cánh của chuyến bay từ Guatemala, tại sân bay quốc tế Miami, Mỹ hôm 27/11.

Các nhân viên Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ (CBP) tại sân bay quốc tế Miami đã bắt giữ một người đàn ông 26 tuổi "trốn trong khoang chứa thiết bị hạ cánh của máy bay", theo CNN.

Chuyến bay nói trên mang số hiệu #1182 của hãng American Airlines xuất phát từ thủ đô Guatemala City của Guatemala, theo ông Greg Chin, Giám đốc Truyền thông của Cơ quan Hàng không Miami-Dade.

American Airlines cho biết trong một tuyên bố rằng chuyến bay đã được cơ quan thực thi pháp luật xử lý "do vấn đề an ninh", sau khi hạ cánh lúc 10h06 sáng 27/11.

Hãng hãng không này cũng khẳng định họ đang hợp tác với giới chức trách trong cuộc điều tra liên quan.

bam cang ha canh may bay anh 1

Người đàn ông 26 tuổi từ Guatemala "đi lậu vé" tới sân bay quốc tế Miami, Mỹ. Ảnh: Từ video đăng tải trên Instagram.

Cơ quan cứu hộ Miami-Dade xác nhận với CNN rằng họ đã đưa người đàn ông tới bệnh viện địa phương để giám định y tế.

Trong video được đăng tải trên Instagram, một người đàn ông có vẻ bỡ ngỡ, đứng trong phần bóng của cánh máy bay với một nhân viên sân bay mặc áo phản quang ở kế bên. Người đàn ông có vẻ hơi mất thăng bằng và ngồi xuống.

Trong một video khác, có thể thấy các nhân viên cơ quan thực thi pháp luật cũng như dịch vụ y tế khẩn cấp ở xung quanh người đàn ông và anh ta được cung cấp nước uống cùng các biện pháp hỗ trợ khác.

CBP cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.

Theo thông tin từ Cơ quan Hàng không Dân dụng Mỹ (FAA), tính đến tháng 2, tổng cộng 129 người được ghi nhận "đi lậu vé" bằng cách trốn trong khoang càng hạ cánh máy bay, kể từ năm 1947. Trong số đó, 100 người (khoảng 78%) đã không thể sống sót
***************


[​IMG]

 ​

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


http://anh-sex-lon-con-trinh.sextgem.com/anh-sex/anh-sex-lon-con-trinh/thumb1_5.jpg

http://anh-sex-lon-con-trinh.sextgem.com/anh-sex/anh-sex-lon-con-trinh/Japan07.jpg
******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm