Trang lá cải

Trang Lá Cải 26 -11 -2021 : Được hỗ trợ 2.000 đồng thiệt hại do bão ( Củ ít lòng nhiều mà ! )

Được minh oan tội hiếp dâm nhờ hồi ký của nạn nhân


HCM-giongPhim

******************

Truy tìm người phát tán video cô gái bị cưỡng bức

Hà TĩnhCơ quan điều tra đang truy tìm người phát tán video cô gái 16 tuổi bị hai thanh niên cưỡng bức trong nhà nghỉ lên mạng xã hội.

Ngày 26/11, lãnh đạo Công an Hà Tĩnh cho biết, hành vi phát tán video đồi trụy lên mạng xã hội, tùy theo mức độ sẽ bị xử lý hành chính hoặc hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, theo điều 326 Bộ luật Hình sự.

Nếu người đăng nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân vật trong video, hành vi đó có dấu hiệu của tội Làm nhục người khác, theo điều 155 Bộ luật Hình sự.

"Đơn vị đang truy tìm người phát tán, làm rõ động cơ để làm căn cứ xử lý", vị lãnh đạo nói.

Hai hôm nay, mạng xã hội xuất hiện video dài hơn 40 giây ghi cảnh cô gái kêu cứu khi bị một số thanh niên giở trò đồi bại trong phòng của nhà nghỉ. Hiện video đã được gỡ khỏi các nền tảng.

Nhà chức trách xác định, việc cưỡng bức xảy ra nhiều tháng trước tại một nhà nghỉ ở huyện Cẩm Xuyên. Nạn nhân 16 tuổi.

Từ tố cáo của gia đình nạn nhân, tháng 10/2021 Công an huyện Cẩm Xuyên đã khởi tố, bắt 2 nghi can về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo điều 142 Bộ luật Hình sự. Vụ án được chuyển cho Phòng cảnh sát hình sự Hà Tĩnh thụ lý
*************

Được minh oan tội hiếp dâm nhờ hồi ký của nạn nhân

MỹAnthony Broadwater được minh oan sau 40 năm mang tội cưỡng hiếp tác giả cuốn Hình hài dấu yêu, nhờ phát hiện của nhà sản xuất phim khi chuyển thể hồi ký của nữ nhà văn.

Ngày 22/11, Anthony Broadwater được thẩm phán xóa tội sau 40 năm và 16 năm ngồi tù.

Vụ cưỡng bức xảy ra vào sáng 8/5/1981, khi cô sinh viên năm thứ nhất Alice đi tắt qua một công viên gần Đại học Syracuse để về nhà. Alice báo cảnh sát nhưng họ không xác định được nghi phạm.

Năm tháng sau, trên đường gần trường học, Alice bắt gặp một người đàn ông da màu khiến cô nhớ đến thủ phạm. Sau khi Alice báo tin cho cảnh sát, Anthony Broadwater bị bắt và bị buộc tội.

Dẫu trước đó đã nhận diện một người khác là nghi phạm, tại phiên xét xử, Alice xác định Anthony là thủ phạm. Trong khi đó, một chuyên gia pháp y cho biết kết quả phân tích tóc bằng kính hiển vi đã "liên kết" Anthony với vụ án. Anthony bị kết tội hiếp dâm, thụ án 16 năm, được trả tự do năm 1998.

Một năm sau, Alice Sebold xuất bản cuốn hồi ký Lucky, trong đó kể lại vụ cưỡng hiếp và vẫn tin rằng đã chỉ ra đúng tội phạm. Cô giải thích việc nhận diện người khác là nghi phạm do "hai người gần như giống hệt nhau".

Alice Sebold và bìa cuốn hồi ký Lucky, kể về việc cô bị cưỡng hiếp khi còn là sinh viên Đại học Syracuse vào năm 1981 và đấu tranh để kết tội kẻ tấn công cô. Ảnh: AP

Alice Sebold và bìa cuốn hồi ký Lucky. Ảnh: AP

Hồi ký Lucky được chọn làm dự án chuyển thể năm 2019 với giám đốc sản xuất là Tim Mucciante, người sở hữu công ty sản xuất phim Red Badge Films. Nhưng sau khi xem bản thảo đầu tiên của kịch bản, Tim hoài nghi về tội lỗi của Anthony Broadwater vì khác rất nhiều so với sách. Tim bắt đầu dò hỏi xung quanh và cố gắng tìm hiểu.

Sau khi từ bỏ dự án vào đầu năm nay, Tim thuê thám tử tư Dan Myers liên lạc với luật sư David Hammond tại Syracuse, sau đó mời bào chữa Melissa Swartz. Ông cùng luật sư lật lại vụ án và trình lên công tố viên.

Ủy viên công tố William Fitzpatrick hôm 22/11 nhận định những tiến bộ khoa học ngày nay đã cho thấy việc sử dụng phân tích tóc làm bằng chứng pháp y duy nhất kết tội là sai lầm. Anthony được nhà chức trách xóa tội và xin lỗi.

Thám tử Dan Myers nói biết danh tính của nghi phạm hiếp dâm thực sự và hy vọng cảnh sát sẽ mở lại cuộc điều tra.

Anthony Broadwater xúc động khi thẩm phán lật ngược bản án ngày 22/11. Ảnh: Katrina Tulloch

Anthony Broadwater xúc động khi thẩm phán lật ngược bản án ngày 22/11. Ảnh: Katrina Tulloch

Anthony phải làm công việc chở rác và tạp vụ kể từ khi ra tù năm 1999. Ông nói với AP rằng tội danh hiếp dâm đã phá hủy cơ hội nghề nghiệp cũng như các mối quan hệ với gia đình, bạn bè. Nhiều năm qua ông vẫn không ngừng tìm cách minh oan cho mình nhưng không có kết quả. Anthony muốn lời xin lỗi từ Alice Sebold.

Nữ nhà văn 58 tuổi từ chối bình luận về vụ việc.

Alice Sebold là tác giả nổi tiếng với The Lovely Bones (Hình hài dấu yêu), kể câu chuyện về một thiếu nữ bị cưỡng hiếp và sát hại. Đây là cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất nước Mỹ năm 2002, được dựng thành phim điện ảnh cùng tên năm 2009 bởi đạo diễn Peter Jackson, với sự tham gia của các ngôi sao như Saoirse Ronan, Mark Wahlberg, Rachel Weisz.

Tuệ Anh (Theo AP, Syracuse
***************

Được hỗ trợ 2.000 đồng thiệt hại do bão

Quảng NamBà Nguyễn Thị Kim Truyện (51 tuổi, trú xã Tam Vinh, Phú Ninh) mất cả buổi chiều đi nhận hỗ trợ thiệt hại do bão, cuối cùng nhận được 2.000 đồng.

Chiều 26/11, bà Truyện cho biết hôm qua nhận giấy mời của chính quyền xã đến nhà văn hóa thôn cách nhà 2 km nhận tiền hỗ trợ thiệt hại do hai cơn bão năm 2020 gây ra. Lúc 14h, bà có mặt, nộp giấy ngồi chờ đến lượt nhận tiền. Chờ đến 17h chưa đến lượt, do có việc nên bà nhờ một người bạn nhận giùm.

Tối cùng ngày, người bạn mang trả 2.000 đồng tiền hỗ trợ. "Tôi quá bất ngờ, mất cả buổi chiều để nhận 2.000 đồng. Giá như ngay từ đầu xã thông báo số tiền để tôi còn biết lên nhận hay không", bà Truyện nói và chia sẻ số tiền không đủ mua xăng chạy xe máy cả đi về 4 km, mua khẩu trang phòng Covid-19.

Giấy mời và số tiền bà Truyện nhận được. Ảnh: Đắc Thành

Giấy mời và số tiền bà Truyện nhận được. Ảnh: Đắc Thành

Bà Huỳnh Thị Thu Vân, Phó chủ tịch xã Tam Vinh, lý giải bà Truyện bị thiệt hại 10 m2 trồng chuối, mức độ trên 70%. Theo quy định, nếu một ha chuối bị thiệt hại trên 70% thì người dân được hỗ trợ 4 triệu đồng, tính ra bà Truyện được 4.000 đồng. Nhưng huyện quy định hỗ trợ 53% trong tổng số đó nên số tiền giảm xuống còn 2.150 đồng.

Lãnh đạo xã Tam Vinh thông tin sau bão Linfa và Molave năm 2020, toàn xã có 588 hộ dân bị thiệt hại cây trồng, được hỗ trợ hơn một tỷ đồng. Trong đó hộ nhận cao nhất 47 triệu đồng; 31 hộ nhận dưới 10.000 đồng, thấp nhất là hộ bà Truyện. Trước khi chi tiền, chính quyền đã niêm yết, công khai danh sách số tiền hỗ trợ.

Danh sách bà Truyện được hỗ trợ 2/150 đồng. Ảnh: Đắc Thành.

Danh sách bà Truyện được hỗ trợ 2.150 đồng. Ảnh: Đắc Thành

Khẳng định trường hợp của bà Truyện xã làm đúng quy định, tuy nhiên bà Vân nói sẽ rút kinh nghiệm. Hiện xã mới chi hỗ trợ cho hai thôn, những thôn còn lại xã sẽ in sẵn số tiền hỗ trợ trên giấy mời. Nếu hộ nào thấy ít quá, muốn trả lại thì xã sẽ làm thủ tục chuyển lại cho ngân sách nhà nước.

Năm 2020 có 14 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên Biển Đông, trong đó có những bão mạnh như Linfa, Molave đổ bộ miền Trung. Riêng bão Linfa (11/10) gây thảm họa lũ lụt, sạt lở đất, làm 130 người chết, 20 người mất tích; 1.000 ngôi nhà bị sập; hơn 120.000 ngôi nhà bị ngập lụt; hơn 1.400 ha lúa và 7.800 ha hoa màu bị thiệt hại. Việt Nam từng đề xuất bỏ tên bão Linfa.

Đắc Thành
***************

‘Bà đầm thép’ Trung Quốc bất ngờ chọn người kế nghiệp là nữ thư ký trẻ?


Bà Đổng Minh Châu, một trong những phụ nữ giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc hiện nay, đã úp mở về khả năng chọn nữ thư ký 22 tuổi làm người kế nhiệm vị trí chủ tịch tập đoàn Gree Electric.

Tại một sự kiện của công ty gần đây, bà Đổng, 67 tuổi, nói đùa với các nhà đầu tư và các nhà báo rằng mình đang hướng dẫn cho nữ thư ký Mạnh Vũ Đồng và bà hy vọng cô sẽ trở thành người kế nghiệp, theo Yahoo News hôm 18.11.

“Tôi muốn bồi dưỡng cô ấy trở thành Đổng Minh Châu thứ hai”, bà Đổng cho biết. Nữ chủ tịch tập đoàn sản xuất thiết bị điện và điện tử tiêu dùng có trụ sở tại Quảng Đông được đặt biệt danh "bà đầm thép" vì bà vô cùng nghiêm khắc và cứng rắn trong công việc.

Một đối thủ kinh doanh từng nói với tờ The New York Times rằng bà không bao giờ khoan nhượng đối thủ. Nữ doanh nhân cũng chưa bao giờ nghỉ phép trong suốt thời gian làm việc tại Gree Electric, và thừa nhận mình không có bạn bè.

Dưới thời của bà, tập đoàn này mở rộng hơn 160 thị trường nước ngoài và thuê hơn 90.000 nhân viên. Năm 2017, bà Đổng nhận danh hiệu “nữ doanh nhân hàng đầu Trung Quốc” do Tạp chí Forbes bầu chọn.

Vì thế việc bà Đổng chọn người kế nhiệm lập tức gây sóng gió trong cộng đồng kinh doanh Trung Quốc. Nữ doanh nhân gặp thư ký Mạnh Vũ Đồng trong một chương trình trực tế trên truyền hình và sau đó thuê cô làm tập sự. Trong vòng 3 tháng, cô Mạnh nhanh chóng trở thành thư ký riêng của bà.

Trước sự xôn xao của dư luận, với hơn 2 triệu người dùng Weibo nhắc đến đề tài liên quan đến người kế nhiệm Gree Electric, bà Đổng đăng clip cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

Tuy nhiên, đến nay cả tập đoàn Trung Quốc lẫn bà Đổng đều chưa xác nhận đã chọn cô Mạnh cho vị trí kế thừa hay không.


****************
Nữ ca sĩ Như Quỳnh đang yêu
 
Theo như lời của nữ ca sĩ Như Quỳnh tâm sự rằng cô đang rất muốn yêu khi mọi người hát bài này làm tôi ngại quá, tim muốn rớt ra ngoài, khiến hé lộ này của Như Quỳnh làm cho Thanh Hà vô cùng bất ngờ, liền hỏi dồn dập: "Vậy là Như Quỳnh đang rất hạnh phúc, thế người ấy là ai, tên gì, ở đâu?".

Vừa qua, tại chương trình Music Box, danh ca Như Quỳnh đã tâm sự rằng cô rất muốn hát nhạc trẻ nhưng Tổ nghiệp lại hướng mình theo Bolero và thành công rực rỡ. Cô nói:

"Tôi chơi rất thân với Phương Uyên nên hồi trước cũng thích nghe và hát những dòng nhạc hiện đại, trẻ trung, trữ tình.



Nữ ca sĩ Như Quỳnh

Vì vậy, nhiều người thắc mắc vì sao tôi không hát những dòng nhạc đó. Đơn giản vì Tổ nghiệp lại hướng tôi về Bolero nên tôi không hát được bài nào của Phương Uyên, chứ tôi cũng muốn hát lắm".

Nhạc sĩ Phương Uyên nghe vậy liền phản bác: "Như Quỳnh nói vậy không đúng. Tôi vẫn nhớ, bài hit đầu tiên ở hải ngoại đưa Như Quỳnh đến với khán giả là nhạc trẻ chứ đâu phải Bolero. Đó là bài Người tình mùa đông, một ca khúc rất trẻ trung".

Phương Uyên vừa nói xong thì Thanh Hà cùng mọi người xung quanh đều hát vang ca khúc Người tình mùa đông, khiến Như Quỳnh ngại đỏ mặt. Sau một lúc, cô mới tiết lộ:

"Mọi người hát bài này làm tôi ngại quá, tim muốn rớt ra ngoài. Tôi đang rất muốn yêu".

Hé lộ này của Như Quỳnh khiến Thanh Hà vô cùng bất ngờ, liền hỏi dồn dập: "Vậy là Như Quỳnh đang rất hạnh phúc, thế người ấy là ai, tên gì, ở đâu?".

Trước loạt câu hỏi của Thanh Hà, Như Quỳnh chỉ tỏ ra ngượng ngùng, không tiết lộ người đàn ông bí ẩn là ai. Phương Uyên thấy thế liền nhận định: "Nói chung, tôi thấy, việc Như Quỳnh theo dòng Bolero là một hướng đi vô cùng xuất sắc".

Phương Uyên

Sau đó, Thanh Hà tâm sự về cơ duyên trở thành bạn với Phương Uyên, trong đó có nhắc tới chuyện ban đầu khá khó chịu vì thấy Phương Uyên cau có, khó tính khi làm việc chung. Phương Uyên nghe vậy vội thanh minh:

"Thực sự, tôi là người khó tính trong công việc nên trước khi làm việc luôn phải nói trước với ban nhạc rằng, sự khó tính của tôi sẽ khiến ban nhạc khó chịu.

Tuy nhiên, tôi không hề nghĩ gì hết. Tôi chỉ muốn làm sao cho ban nhạc và ca sĩ cùng tốt, cùng thăng hoa với nhau, có những tiết mục hay nhất có thể. Nhiều khi Thanh Hà nghĩ sai về tôi.

Về phía mình, điều khiến tôi thích ở Thanh Hà là sự duyên dáng trong cách nói chuyện. Thanh Hà rất thân thiện với mọi người.



Nhóm Ba Con Mèo

Tôi không phải người quảng giao, dễ nói chuyện nhưng khi nhận thấy sự thân thiện từ Thanh Hà, tôi cũng đáp lại".

Tiếp đó, Phương Uyên cũng nhắc lại chuyện nhóm Ba Con Mèo tan rã: "Mọi người thường nói nhóm Ba Con Mèo tan rã nhưng chưa bao giờ chúng tôi tan rã.

Chỉ đơn giản là ở thời điểm đó, Tú và Diệp lập gia đình, sinh con nên muốn ngưng lại để chăm lo cho con. Hai em ấy không muốn con mình cũng giống mình, phải rong ruổi đi hát từ nhỏ. Tôi chấp nhận quyết định của hai em"
**************

Rộ tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên phẫu thuật hạ size 'núi đôi' khủng



Cách đây ít lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải những tấm ảnh khá quyến rũ lên trang cá nhân. Người đẹp cho biết, mình đã phải kiêng khem, tập luyện chăm chỉ để cắt nét, siết cân nặng.


Loạt ảnh mới khoe dáng quyến rũ mà Kỳ Duyên đăng tải gần đây. 



Người đẹp cho biết, đây là thành quả của công cuộc ăn kiêng, tập tành nghiêm chỉnh. 



Phía dưới những bức ảnh này, nhiều lời khen có cánh của khán giả dành cho cô nàng. 

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý lại nằm ở đôi gò bồng đào của nàng Hậu. Nhiều ý kiến cho rằng lần này trông tỷ lệ số đo của Kỳ Duyên vừa vặn hơn so với visual thuộc hàng "khủng" trước đó. Chính vì vậy mà Kỳ Duyên bị nghi ngờ đã phẫu thuật "hạ size". 


Bức ảnh vừa phải bên trái và "trĩu nặng" bên phải khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng đã can thiệp dao kéo một lần nữa.



Trước đó, Kỳ Duyên từng nhiều lần làm tức mắt dân tình với đôi gò bồng đào o ép trong những kiểu áo nhỏ xíu. 





Kể từ sau khi công khai phẫu thuật, nàng Hậu ưu ái chọn các thiết kế cắt xẻ, táo bạo. 



Dẫu biết cố tình muốn khoe nhưng đôi khi chuyện này lại làm khán giả cảm thấy phản cảm.

*************

Cô gái lột đồ giữa vườn cúc họa mi và 1001 kiểu mặc phản cảm



Không phải lúc nào người ta cũng có những lựa chọn trang phục khéo léo khi chụp hình với bối cảnh cúc họa mi.



Mùa cúc họa mi đến, nhiều cô gái muốn lưu giữ bằng các bộ ảnh.

Cúc họa mi chỉ nở từ tháng 11 đến đầu tháng 12, bởi vậy mỗi khi đến thời điểm này, các cô gái đều muốn thực hiện một bộ ảnh với loài hoa báo mùa đông.

Ăn vận thiếu tinh tế chụp hình

Ấy vậy, không phải ai cũng biết mặc sao cho đẹp. Cái đẹp không chỉ thể hiện ở thiết kế trang phục mà ở cả hành động. Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái thay đồ ngay tại vườn cúc họa mi.

Sau đó, cô liền vứt bộ đồ cũ lên các khóm hoa. Hành động này khiến cư dân mạng không hài lòng. Mặc dù không dẫn tới tình huống hớ hênh nhưng bị nhận xét kém duyên. Hơn nữa, ở các vườn hoa hầu như đều có phòng thay đồ riêng cho khách đến chụp hình.


Hành động của cô gái này khiến nhiều người lắc đầu.

Trước đó, từng có trường hợp một số trường hợp một số người nằm lên hoa nhằm để lấy background đẹp nhất. Hành động này bị lên án mạnh mẽ vì thiếu tinh tế.

Ngoài ra, một số nam thanh niên còn ăn mặc trong phục của nữ, diễn lố lăng khi chụp hình với cúc họa mi. Thậm chí còn có người hóa thân thành xác sống. Đó có thể là một sự phá cách nhưng không mấy phù hợp, bị nhận xét lố lăng.


Có nam thanh niên mặc váy ngủ chụp hình với cúc họa mi.


Có người còn nằm lên hoa để chụp hình.


Hành động này bị lên án vì thiếu tinh tế, phản cảm, phá hoại vườn hoa.


Hóa trang xác sống chụp hình với cúc họa mi gây tranh cãi.

Lựa chọn trang phục khéo léo

Có thể thấy yếu tố phục trang là điều không thể xem nhẹ, và bạn hoàn toàn có thể trở nên tinh tế hơn khi biết tìm cho mình những kiểu đồ thích hợp.

Có người chọn cho mình tà áo dài thướt tha. Người khác lại muốn diện những thiết kế váy xòe hay đồ len hợp thời tiết. Cúc họa mi có sắc trắng nên không kén màu trang phục. Nhưng bạn nên chú ý đến họa tiết để tránh rối mắt giữa bối cảnh nhiều hoa.


Có nhiều lựa chọn về phục trang khi bạn chụp hình với loài hoa này.


Cúc họa mi có sắc trắng nên không quá kén màu phục trang.


Những chiếc áo len ấm áp phù hợp với mùa đông.


Áo dài cũng là lựa chọn thích hợp khi chụp hình với cúc họa mi.

*****************

Ký túc xá ngày có gió

Hôm qua vừa câu được con cá to quá cơ; Không phải dạng vừa đâu...
ca1-5429-1433732634.jpg

Hôm qua đi câu được con cá to quá các bác ạ. Kiểu này để tủ lạnh ăn dần mấy tháng :))

ca2-6279-1433732634.jpg

Các anh cũng đồng loạt ghê.

ca3-3796-1433732634.jpg

Buổi chiều gió mát anh em ký túc xá rủ nhau lên hết sân thượng. :))

ca4-4250-1433732635.jpg

Buộc tạm nó vào đây cho nó chóng mặt, về nhà thịt cho dễ.

ca5-6403-1433732635.jpg

Lý lẽ của những kẻ nghiện internet, ngồi không bao giờ biết chán.

ca6-5620-1433732635.jpg

Đau khổ lắm chứ không vừa đâu.

ca7-9790-1433732635.jpg

Xin các bác cho em một like ạ.

ca8-1496-1433732635.jpg

=)), điện thoại tự chế.

ca9-5341-1433732636.jpg

Tiếp tục trào lưu đuổi hình bắt chữ thật :))

ca12-4099-1433732636.jpg

Kỳ mãi mới ra được đống ghét này :))

ca11.jpg

Khi trời vừa nắng vừa mưa.

ca10.jpg

Siêu xe hoành tráng quá.

ca13.jpg

Đó là lý do mà cáp quang thi thoảng lại đứt.

ca14.jpg

Nhân mùa vải thiều.

ca15.jpg

Dạo này gầy quá phải đi tập tạ thôi.

ca16.jpg

Đang định cạp một cái thì...

ca17.jpg

Mực này trắng phết :))

ca18.jpg

Rao bán nhà vừa xây dựng.

Zon zon


***********

em gai trung quoc nude 14 em gai trung quoc nude 15 em gai trung quoc nude 16 em gai trung quoc nude 17 em gai trung quoc nude 18 em gai trung quoc nude 19 em gai trung quoc nude 20 em gai trung quoc nude 1 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2


**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 26 -11 -2021 : Được hỗ trợ 2.000 đồng thiệt hại do bão ( Củ ít lòng nhiều mà ! )

Được minh oan tội hiếp dâm nhờ hồi ký của nạn nhân


HCM-giongPhim

******************

Truy tìm người phát tán video cô gái bị cưỡng bức

Hà TĩnhCơ quan điều tra đang truy tìm người phát tán video cô gái 16 tuổi bị hai thanh niên cưỡng bức trong nhà nghỉ lên mạng xã hội.

Ngày 26/11, lãnh đạo Công an Hà Tĩnh cho biết, hành vi phát tán video đồi trụy lên mạng xã hội, tùy theo mức độ sẽ bị xử lý hành chính hoặc hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, theo điều 326 Bộ luật Hình sự.

Nếu người đăng nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân vật trong video, hành vi đó có dấu hiệu của tội Làm nhục người khác, theo điều 155 Bộ luật Hình sự.

"Đơn vị đang truy tìm người phát tán, làm rõ động cơ để làm căn cứ xử lý", vị lãnh đạo nói.

Hai hôm nay, mạng xã hội xuất hiện video dài hơn 40 giây ghi cảnh cô gái kêu cứu khi bị một số thanh niên giở trò đồi bại trong phòng của nhà nghỉ. Hiện video đã được gỡ khỏi các nền tảng.

Nhà chức trách xác định, việc cưỡng bức xảy ra nhiều tháng trước tại một nhà nghỉ ở huyện Cẩm Xuyên. Nạn nhân 16 tuổi.

Từ tố cáo của gia đình nạn nhân, tháng 10/2021 Công an huyện Cẩm Xuyên đã khởi tố, bắt 2 nghi can về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo điều 142 Bộ luật Hình sự. Vụ án được chuyển cho Phòng cảnh sát hình sự Hà Tĩnh thụ lý
*************

Được minh oan tội hiếp dâm nhờ hồi ký của nạn nhân

MỹAnthony Broadwater được minh oan sau 40 năm mang tội cưỡng hiếp tác giả cuốn Hình hài dấu yêu, nhờ phát hiện của nhà sản xuất phim khi chuyển thể hồi ký của nữ nhà văn.

Ngày 22/11, Anthony Broadwater được thẩm phán xóa tội sau 40 năm và 16 năm ngồi tù.

Vụ cưỡng bức xảy ra vào sáng 8/5/1981, khi cô sinh viên năm thứ nhất Alice đi tắt qua một công viên gần Đại học Syracuse để về nhà. Alice báo cảnh sát nhưng họ không xác định được nghi phạm.

Năm tháng sau, trên đường gần trường học, Alice bắt gặp một người đàn ông da màu khiến cô nhớ đến thủ phạm. Sau khi Alice báo tin cho cảnh sát, Anthony Broadwater bị bắt và bị buộc tội.

Dẫu trước đó đã nhận diện một người khác là nghi phạm, tại phiên xét xử, Alice xác định Anthony là thủ phạm. Trong khi đó, một chuyên gia pháp y cho biết kết quả phân tích tóc bằng kính hiển vi đã "liên kết" Anthony với vụ án. Anthony bị kết tội hiếp dâm, thụ án 16 năm, được trả tự do năm 1998.

Một năm sau, Alice Sebold xuất bản cuốn hồi ký Lucky, trong đó kể lại vụ cưỡng hiếp và vẫn tin rằng đã chỉ ra đúng tội phạm. Cô giải thích việc nhận diện người khác là nghi phạm do "hai người gần như giống hệt nhau".

Alice Sebold và bìa cuốn hồi ký Lucky, kể về việc cô bị cưỡng hiếp khi còn là sinh viên Đại học Syracuse vào năm 1981 và đấu tranh để kết tội kẻ tấn công cô. Ảnh: AP

Alice Sebold và bìa cuốn hồi ký Lucky. Ảnh: AP

Hồi ký Lucky được chọn làm dự án chuyển thể năm 2019 với giám đốc sản xuất là Tim Mucciante, người sở hữu công ty sản xuất phim Red Badge Films. Nhưng sau khi xem bản thảo đầu tiên của kịch bản, Tim hoài nghi về tội lỗi của Anthony Broadwater vì khác rất nhiều so với sách. Tim bắt đầu dò hỏi xung quanh và cố gắng tìm hiểu.

Sau khi từ bỏ dự án vào đầu năm nay, Tim thuê thám tử tư Dan Myers liên lạc với luật sư David Hammond tại Syracuse, sau đó mời bào chữa Melissa Swartz. Ông cùng luật sư lật lại vụ án và trình lên công tố viên.

Ủy viên công tố William Fitzpatrick hôm 22/11 nhận định những tiến bộ khoa học ngày nay đã cho thấy việc sử dụng phân tích tóc làm bằng chứng pháp y duy nhất kết tội là sai lầm. Anthony được nhà chức trách xóa tội và xin lỗi.

Thám tử Dan Myers nói biết danh tính của nghi phạm hiếp dâm thực sự và hy vọng cảnh sát sẽ mở lại cuộc điều tra.

Anthony Broadwater xúc động khi thẩm phán lật ngược bản án ngày 22/11. Ảnh: Katrina Tulloch

Anthony Broadwater xúc động khi thẩm phán lật ngược bản án ngày 22/11. Ảnh: Katrina Tulloch

Anthony phải làm công việc chở rác và tạp vụ kể từ khi ra tù năm 1999. Ông nói với AP rằng tội danh hiếp dâm đã phá hủy cơ hội nghề nghiệp cũng như các mối quan hệ với gia đình, bạn bè. Nhiều năm qua ông vẫn không ngừng tìm cách minh oan cho mình nhưng không có kết quả. Anthony muốn lời xin lỗi từ Alice Sebold.

Nữ nhà văn 58 tuổi từ chối bình luận về vụ việc.

Alice Sebold là tác giả nổi tiếng với The Lovely Bones (Hình hài dấu yêu), kể câu chuyện về một thiếu nữ bị cưỡng hiếp và sát hại. Đây là cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất nước Mỹ năm 2002, được dựng thành phim điện ảnh cùng tên năm 2009 bởi đạo diễn Peter Jackson, với sự tham gia của các ngôi sao như Saoirse Ronan, Mark Wahlberg, Rachel Weisz.

Tuệ Anh (Theo AP, Syracuse
***************

Được hỗ trợ 2.000 đồng thiệt hại do bão

Quảng NamBà Nguyễn Thị Kim Truyện (51 tuổi, trú xã Tam Vinh, Phú Ninh) mất cả buổi chiều đi nhận hỗ trợ thiệt hại do bão, cuối cùng nhận được 2.000 đồng.

Chiều 26/11, bà Truyện cho biết hôm qua nhận giấy mời của chính quyền xã đến nhà văn hóa thôn cách nhà 2 km nhận tiền hỗ trợ thiệt hại do hai cơn bão năm 2020 gây ra. Lúc 14h, bà có mặt, nộp giấy ngồi chờ đến lượt nhận tiền. Chờ đến 17h chưa đến lượt, do có việc nên bà nhờ một người bạn nhận giùm.

Tối cùng ngày, người bạn mang trả 2.000 đồng tiền hỗ trợ. "Tôi quá bất ngờ, mất cả buổi chiều để nhận 2.000 đồng. Giá như ngay từ đầu xã thông báo số tiền để tôi còn biết lên nhận hay không", bà Truyện nói và chia sẻ số tiền không đủ mua xăng chạy xe máy cả đi về 4 km, mua khẩu trang phòng Covid-19.

Giấy mời và số tiền bà Truyện nhận được. Ảnh: Đắc Thành

Giấy mời và số tiền bà Truyện nhận được. Ảnh: Đắc Thành

Bà Huỳnh Thị Thu Vân, Phó chủ tịch xã Tam Vinh, lý giải bà Truyện bị thiệt hại 10 m2 trồng chuối, mức độ trên 70%. Theo quy định, nếu một ha chuối bị thiệt hại trên 70% thì người dân được hỗ trợ 4 triệu đồng, tính ra bà Truyện được 4.000 đồng. Nhưng huyện quy định hỗ trợ 53% trong tổng số đó nên số tiền giảm xuống còn 2.150 đồng.

Lãnh đạo xã Tam Vinh thông tin sau bão Linfa và Molave năm 2020, toàn xã có 588 hộ dân bị thiệt hại cây trồng, được hỗ trợ hơn một tỷ đồng. Trong đó hộ nhận cao nhất 47 triệu đồng; 31 hộ nhận dưới 10.000 đồng, thấp nhất là hộ bà Truyện. Trước khi chi tiền, chính quyền đã niêm yết, công khai danh sách số tiền hỗ trợ.

Danh sách bà Truyện được hỗ trợ 2/150 đồng. Ảnh: Đắc Thành.

Danh sách bà Truyện được hỗ trợ 2.150 đồng. Ảnh: Đắc Thành

Khẳng định trường hợp của bà Truyện xã làm đúng quy định, tuy nhiên bà Vân nói sẽ rút kinh nghiệm. Hiện xã mới chi hỗ trợ cho hai thôn, những thôn còn lại xã sẽ in sẵn số tiền hỗ trợ trên giấy mời. Nếu hộ nào thấy ít quá, muốn trả lại thì xã sẽ làm thủ tục chuyển lại cho ngân sách nhà nước.

Năm 2020 có 14 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên Biển Đông, trong đó có những bão mạnh như Linfa, Molave đổ bộ miền Trung. Riêng bão Linfa (11/10) gây thảm họa lũ lụt, sạt lở đất, làm 130 người chết, 20 người mất tích; 1.000 ngôi nhà bị sập; hơn 120.000 ngôi nhà bị ngập lụt; hơn 1.400 ha lúa và 7.800 ha hoa màu bị thiệt hại. Việt Nam từng đề xuất bỏ tên bão Linfa.

Đắc Thành
***************

‘Bà đầm thép’ Trung Quốc bất ngờ chọn người kế nghiệp là nữ thư ký trẻ?


Bà Đổng Minh Châu, một trong những phụ nữ giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc hiện nay, đã úp mở về khả năng chọn nữ thư ký 22 tuổi làm người kế nhiệm vị trí chủ tịch tập đoàn Gree Electric.

Tại một sự kiện của công ty gần đây, bà Đổng, 67 tuổi, nói đùa với các nhà đầu tư và các nhà báo rằng mình đang hướng dẫn cho nữ thư ký Mạnh Vũ Đồng và bà hy vọng cô sẽ trở thành người kế nghiệp, theo Yahoo News hôm 18.11.

“Tôi muốn bồi dưỡng cô ấy trở thành Đổng Minh Châu thứ hai”, bà Đổng cho biết. Nữ chủ tịch tập đoàn sản xuất thiết bị điện và điện tử tiêu dùng có trụ sở tại Quảng Đông được đặt biệt danh "bà đầm thép" vì bà vô cùng nghiêm khắc và cứng rắn trong công việc.

Một đối thủ kinh doanh từng nói với tờ The New York Times rằng bà không bao giờ khoan nhượng đối thủ. Nữ doanh nhân cũng chưa bao giờ nghỉ phép trong suốt thời gian làm việc tại Gree Electric, và thừa nhận mình không có bạn bè.

Dưới thời của bà, tập đoàn này mở rộng hơn 160 thị trường nước ngoài và thuê hơn 90.000 nhân viên. Năm 2017, bà Đổng nhận danh hiệu “nữ doanh nhân hàng đầu Trung Quốc” do Tạp chí Forbes bầu chọn.

Vì thế việc bà Đổng chọn người kế nhiệm lập tức gây sóng gió trong cộng đồng kinh doanh Trung Quốc. Nữ doanh nhân gặp thư ký Mạnh Vũ Đồng trong một chương trình trực tế trên truyền hình và sau đó thuê cô làm tập sự. Trong vòng 3 tháng, cô Mạnh nhanh chóng trở thành thư ký riêng của bà.

Trước sự xôn xao của dư luận, với hơn 2 triệu người dùng Weibo nhắc đến đề tài liên quan đến người kế nhiệm Gree Electric, bà Đổng đăng clip cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

Tuy nhiên, đến nay cả tập đoàn Trung Quốc lẫn bà Đổng đều chưa xác nhận đã chọn cô Mạnh cho vị trí kế thừa hay không.


****************
Nữ ca sĩ Như Quỳnh đang yêu
 
Theo như lời của nữ ca sĩ Như Quỳnh tâm sự rằng cô đang rất muốn yêu khi mọi người hát bài này làm tôi ngại quá, tim muốn rớt ra ngoài, khiến hé lộ này của Như Quỳnh làm cho Thanh Hà vô cùng bất ngờ, liền hỏi dồn dập: "Vậy là Như Quỳnh đang rất hạnh phúc, thế người ấy là ai, tên gì, ở đâu?".

Vừa qua, tại chương trình Music Box, danh ca Như Quỳnh đã tâm sự rằng cô rất muốn hát nhạc trẻ nhưng Tổ nghiệp lại hướng mình theo Bolero và thành công rực rỡ. Cô nói:

"Tôi chơi rất thân với Phương Uyên nên hồi trước cũng thích nghe và hát những dòng nhạc hiện đại, trẻ trung, trữ tình.



Nữ ca sĩ Như Quỳnh

Vì vậy, nhiều người thắc mắc vì sao tôi không hát những dòng nhạc đó. Đơn giản vì Tổ nghiệp lại hướng tôi về Bolero nên tôi không hát được bài nào của Phương Uyên, chứ tôi cũng muốn hát lắm".

Nhạc sĩ Phương Uyên nghe vậy liền phản bác: "Như Quỳnh nói vậy không đúng. Tôi vẫn nhớ, bài hit đầu tiên ở hải ngoại đưa Như Quỳnh đến với khán giả là nhạc trẻ chứ đâu phải Bolero. Đó là bài Người tình mùa đông, một ca khúc rất trẻ trung".

Phương Uyên vừa nói xong thì Thanh Hà cùng mọi người xung quanh đều hát vang ca khúc Người tình mùa đông, khiến Như Quỳnh ngại đỏ mặt. Sau một lúc, cô mới tiết lộ:

"Mọi người hát bài này làm tôi ngại quá, tim muốn rớt ra ngoài. Tôi đang rất muốn yêu".

Hé lộ này của Như Quỳnh khiến Thanh Hà vô cùng bất ngờ, liền hỏi dồn dập: "Vậy là Như Quỳnh đang rất hạnh phúc, thế người ấy là ai, tên gì, ở đâu?".

Trước loạt câu hỏi của Thanh Hà, Như Quỳnh chỉ tỏ ra ngượng ngùng, không tiết lộ người đàn ông bí ẩn là ai. Phương Uyên thấy thế liền nhận định: "Nói chung, tôi thấy, việc Như Quỳnh theo dòng Bolero là một hướng đi vô cùng xuất sắc".

Phương Uyên

Sau đó, Thanh Hà tâm sự về cơ duyên trở thành bạn với Phương Uyên, trong đó có nhắc tới chuyện ban đầu khá khó chịu vì thấy Phương Uyên cau có, khó tính khi làm việc chung. Phương Uyên nghe vậy vội thanh minh:

"Thực sự, tôi là người khó tính trong công việc nên trước khi làm việc luôn phải nói trước với ban nhạc rằng, sự khó tính của tôi sẽ khiến ban nhạc khó chịu.

Tuy nhiên, tôi không hề nghĩ gì hết. Tôi chỉ muốn làm sao cho ban nhạc và ca sĩ cùng tốt, cùng thăng hoa với nhau, có những tiết mục hay nhất có thể. Nhiều khi Thanh Hà nghĩ sai về tôi.

Về phía mình, điều khiến tôi thích ở Thanh Hà là sự duyên dáng trong cách nói chuyện. Thanh Hà rất thân thiện với mọi người.



Nhóm Ba Con Mèo

Tôi không phải người quảng giao, dễ nói chuyện nhưng khi nhận thấy sự thân thiện từ Thanh Hà, tôi cũng đáp lại".

Tiếp đó, Phương Uyên cũng nhắc lại chuyện nhóm Ba Con Mèo tan rã: "Mọi người thường nói nhóm Ba Con Mèo tan rã nhưng chưa bao giờ chúng tôi tan rã.

Chỉ đơn giản là ở thời điểm đó, Tú và Diệp lập gia đình, sinh con nên muốn ngưng lại để chăm lo cho con. Hai em ấy không muốn con mình cũng giống mình, phải rong ruổi đi hát từ nhỏ. Tôi chấp nhận quyết định của hai em"
**************

Rộ tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên phẫu thuật hạ size 'núi đôi' khủng



Cách đây ít lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải những tấm ảnh khá quyến rũ lên trang cá nhân. Người đẹp cho biết, mình đã phải kiêng khem, tập luyện chăm chỉ để cắt nét, siết cân nặng.


Loạt ảnh mới khoe dáng quyến rũ mà Kỳ Duyên đăng tải gần đây. 



Người đẹp cho biết, đây là thành quả của công cuộc ăn kiêng, tập tành nghiêm chỉnh. 



Phía dưới những bức ảnh này, nhiều lời khen có cánh của khán giả dành cho cô nàng. 

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý lại nằm ở đôi gò bồng đào của nàng Hậu. Nhiều ý kiến cho rằng lần này trông tỷ lệ số đo của Kỳ Duyên vừa vặn hơn so với visual thuộc hàng "khủng" trước đó. Chính vì vậy mà Kỳ Duyên bị nghi ngờ đã phẫu thuật "hạ size". 


Bức ảnh vừa phải bên trái và "trĩu nặng" bên phải khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng đã can thiệp dao kéo một lần nữa.



Trước đó, Kỳ Duyên từng nhiều lần làm tức mắt dân tình với đôi gò bồng đào o ép trong những kiểu áo nhỏ xíu. 





Kể từ sau khi công khai phẫu thuật, nàng Hậu ưu ái chọn các thiết kế cắt xẻ, táo bạo. 



Dẫu biết cố tình muốn khoe nhưng đôi khi chuyện này lại làm khán giả cảm thấy phản cảm.

*************

Cô gái lột đồ giữa vườn cúc họa mi và 1001 kiểu mặc phản cảm



Không phải lúc nào người ta cũng có những lựa chọn trang phục khéo léo khi chụp hình với bối cảnh cúc họa mi.



Mùa cúc họa mi đến, nhiều cô gái muốn lưu giữ bằng các bộ ảnh.

Cúc họa mi chỉ nở từ tháng 11 đến đầu tháng 12, bởi vậy mỗi khi đến thời điểm này, các cô gái đều muốn thực hiện một bộ ảnh với loài hoa báo mùa đông.

Ăn vận thiếu tinh tế chụp hình

Ấy vậy, không phải ai cũng biết mặc sao cho đẹp. Cái đẹp không chỉ thể hiện ở thiết kế trang phục mà ở cả hành động. Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái thay đồ ngay tại vườn cúc họa mi.

Sau đó, cô liền vứt bộ đồ cũ lên các khóm hoa. Hành động này khiến cư dân mạng không hài lòng. Mặc dù không dẫn tới tình huống hớ hênh nhưng bị nhận xét kém duyên. Hơn nữa, ở các vườn hoa hầu như đều có phòng thay đồ riêng cho khách đến chụp hình.


Hành động của cô gái này khiến nhiều người lắc đầu.

Trước đó, từng có trường hợp một số trường hợp một số người nằm lên hoa nhằm để lấy background đẹp nhất. Hành động này bị lên án mạnh mẽ vì thiếu tinh tế.

Ngoài ra, một số nam thanh niên còn ăn mặc trong phục của nữ, diễn lố lăng khi chụp hình với cúc họa mi. Thậm chí còn có người hóa thân thành xác sống. Đó có thể là một sự phá cách nhưng không mấy phù hợp, bị nhận xét lố lăng.


Có nam thanh niên mặc váy ngủ chụp hình với cúc họa mi.


Có người còn nằm lên hoa để chụp hình.


Hành động này bị lên án vì thiếu tinh tế, phản cảm, phá hoại vườn hoa.


Hóa trang xác sống chụp hình với cúc họa mi gây tranh cãi.

Lựa chọn trang phục khéo léo

Có thể thấy yếu tố phục trang là điều không thể xem nhẹ, và bạn hoàn toàn có thể trở nên tinh tế hơn khi biết tìm cho mình những kiểu đồ thích hợp.

Có người chọn cho mình tà áo dài thướt tha. Người khác lại muốn diện những thiết kế váy xòe hay đồ len hợp thời tiết. Cúc họa mi có sắc trắng nên không kén màu trang phục. Nhưng bạn nên chú ý đến họa tiết để tránh rối mắt giữa bối cảnh nhiều hoa.


Có nhiều lựa chọn về phục trang khi bạn chụp hình với loài hoa này.


Cúc họa mi có sắc trắng nên không quá kén màu phục trang.


Những chiếc áo len ấm áp phù hợp với mùa đông.


Áo dài cũng là lựa chọn thích hợp khi chụp hình với cúc họa mi.

*****************

Ký túc xá ngày có gió

Hôm qua vừa câu được con cá to quá cơ; Không phải dạng vừa đâu...
ca1-5429-1433732634.jpg

Hôm qua đi câu được con cá to quá các bác ạ. Kiểu này để tủ lạnh ăn dần mấy tháng :))

ca2-6279-1433732634.jpg

Các anh cũng đồng loạt ghê.

ca3-3796-1433732634.jpg

Buổi chiều gió mát anh em ký túc xá rủ nhau lên hết sân thượng. :))

ca4-4250-1433732635.jpg

Buộc tạm nó vào đây cho nó chóng mặt, về nhà thịt cho dễ.

ca5-6403-1433732635.jpg

Lý lẽ của những kẻ nghiện internet, ngồi không bao giờ biết chán.

ca6-5620-1433732635.jpg

Đau khổ lắm chứ không vừa đâu.

ca7-9790-1433732635.jpg

Xin các bác cho em một like ạ.

ca8-1496-1433732635.jpg

=)), điện thoại tự chế.

ca9-5341-1433732636.jpg

Tiếp tục trào lưu đuổi hình bắt chữ thật :))

ca12-4099-1433732636.jpg

Kỳ mãi mới ra được đống ghét này :))

ca11.jpg

Khi trời vừa nắng vừa mưa.

ca10.jpg

Siêu xe hoành tráng quá.

ca13.jpg

Đó là lý do mà cáp quang thi thoảng lại đứt.

ca14.jpg

Nhân mùa vải thiều.

ca15.jpg

Dạo này gầy quá phải đi tập tạ thôi.

ca16.jpg

Đang định cạp một cái thì...

ca17.jpg

Mực này trắng phết :))

ca18.jpg

Rao bán nhà vừa xây dựng.

Zon zon


***********

em gai trung quoc nude 14 em gai trung quoc nude 15 em gai trung quoc nude 16 em gai trung quoc nude 17 em gai trung quoc nude 18 em gai trung quoc nude 19 em gai trung quoc nude 20 em gai trung quoc nude 1 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2 em gai trung quoc nude 2


**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm