Trang lá cải

Trang Lá Cải 21 -10 -2021: Việt Hương sang Mỹ cùng "30 tỷ đồng tiền từ thiện", không định ngày về?

Ryu Si Won - đánh đập vợ mỗi khi nổi giận


HCM-GotGiay

**************
Việt Hương sang Mỹ cùng "30 tỷ đồng tiền từ thiện", không định ngày về?

Những ngày qua, các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ tin đồn liên quan đến việc vợ chồng Việt Hương sang Mỹ. Nguồn tin bắt nguồn từ phát ngôn của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng trên sóng livestream rằng: “Quý vị thấy không, Việt Hương vừa ôm 30 tỷ tiền từ thiện về Mỹ trốn, sao kê chưa, chừng nào trở về lại Việt Nam…”. Dù bà chủ Đại Nam không đưa ra bất cứ bằng chứng nào về lời nói của mình nhưng thông tin lập tức bùng nổ trên mạng xã hội, khán giả bàn luận sôi nổi, đưa ra nhiều nhận định khác nhau.

Giữa tin đồn ồn ào, ngày 17/10, Việt Hương thông báo đã về Việt Nam sau lo hậu sự cho Phi Nhung và mẹ nuôi tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ còn chia sẻ video được ông xã Hoài Phương bí mật chuẩn bị hoa, bánh kem… mừng sinh nhật muộn tại khu cách ly. Ngoài ra, anh còn hát và gửi những lời chúc tốt đẹp đến vợ khiến cô không khỏi bất ngờ.



Vợ chồng Việt Hương trở về Việt Nam giữa tin đồn "mang tiền từ thiện trốn sang Mỹ"

Nghệ sĩ Hoài Phương cho biết, vợ chồng anh đang thực hiện cách ly theo quy định phòng bệnh Covid-19. Cả hai bị đảo lộn giờ giấc, ăn ngủ thất thường vì di chuyển liên tục cũng như có quá nhiều chuyện buồn xảy ra.

Về tin đồn vợ "ôm tiền từ thiện trốn sang Mỹ" mà cộng đồng mạng đang chia sẻ, Hoài Phương thẳng thắn: “Lời đồn vẫn mãi là lời đồn. Chúng tôi sống ngay thẳng, chẳng việc gì phải lo ngại. Việc chúng tôi làm thì chúng tôi cứ làm. Rồi mọi người sẽ sớm nhận thấy những người đã đưa ra lời đồn thổi, thuyết âm mưu cũng chẳng phải người có uy tín, đáng tin cậy và họ sẽ bị xã hội loại trừ. Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần. Ngược lại, sau hơn hai tháng tích cực hoạt động từ thiện và một tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, tình cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm lòng vô cùng”.



Việt Hương mang tro cốt Phi Nhung qua Mỹ

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoài Phương cũng tiết lộ, vợ anh là người đa cảm, dễ xúc động. Trong thời gian ngắn, Việt Hương phải chứng kiến sự ra đi của những người thân yêu nhưng cô đã cố gắng nén nỗi đau, đứng ra lo liệu mọi việc xong xuôi rồi mới cho bản thân được yếu lòng. Chứng kiến tất cả, Hoài Phương càng thương và trân trọng vợ nhiều hơn.

Trước đó, tối 8/10, Việt Hương xác nhận sẽ cùng chồng Hoài Phương đưa tro cốt phi Nhung về Mỹ. Sau dự tang lễ của giọng ca “Bông điên điển”, Việt Hương tiếp tục nhận tin mẹ nuôi của cô là mẹ ruột của nghệ sĩ Hoài Tâm qua đời. Xuất hiện trong lễ viếng của mẹ nuôi vào ngày 14/10 ở Mỹ (tức 15/10 tại Việt Nam), Việt Hương gầy gò, đôi mắt đượm buồn. Nữ danh hài cũng đội tang như 1 thành viên trong gia đình và luôn kề cận Hoài Tâm để lo chu toàn tang sự. Ngày tiễn đưa mẹ Hoài Tâm về nơi an nghỉ cuối cùng lại chính là sinh nhật của nghệ sĩ Việt Hương.



Việt Hương phát biểu tại đám tang Phi Nhung ở Mỹ

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Trong những ngày TP.HCM giãn cách xã hội, vợ chồng cô tích cực mua rau củ, lương thực thực phẩm cứu trợ đến bà con khu cách ly, có hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt quá trình làm thiện nguyện, Việt Hương cho biết, cô không kêu gọi quyên góp mà chỉ nhận nhu yếu phẩm từ mạnh thường quân. Mỗi tối, nữ nghệ sĩ đều công khai đầy đủ danh sách phát quà và số lượng nhu yếu phẩm nhập vào - phát ra để khán giả tiện theo dõi. Ngoài tài trợ lương thực, vợ chồng Việt Hương đã chi tiền tỷ mua 5 chiếc xe cứu thương trong 1 tháng để phục vụ miễn phí cho bà con. Trước đó, nữ danh hài cũng tặng xe cứu thương gần 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

“Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả nước ngoài. Việt Hương xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu. Trân trọng xin cảm ơn các nhà hảo tâm đã gửi gạo hay bất cứ nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men... Xin theo dõi danh sách để biết quà tới những đâu”, Việt Hương từng chia sẻ.

************

'Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém'

VCCorp.vn

Mới đây, chương trình Có hẹn lúc 22 giờ đã lên sóng với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Quang Tuấn. Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận về chủ đề: "Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không?".

Trước khi bước vào chủ đề chính, ba nam nghệ sĩ phải thực hiện một thử thách nhỏ là dùng đũa để gắp đậu phộng trong đĩa vào bát. Trong khi Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn làm khá tốt thì đạo diễn Lê Hoàng lại tỏ ra vụng về. Anh thú nhận:

Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém - Ảnh 1.

"Tất cả những việc chân tay tôi đều rất kém. Nói thật, có lần ngồi cùng một cô diễn viên, định uống nước suối nhưng phải nhờ cô ấy mở nắp chai chứ không phải tôi. Đến việc mở chai nước tôi cũng phải nhờ người khác".

Sau màn gắp đậu phộng, đạo diễn Lê Hoàng lập tức đi vào chủ đề chính khi nhận định:

"Tôi nghĩ, việc vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vợ chồng là phải cùng học thức với nhau, chứ người học thức cao người học thức thấp ở cùng nhau rất dễ xung đột, cãi vã và khó trò chuyện, tâm sự được".

Không đồng ý với quan điểm của đàn anh, Quang Tuấn bày tỏ: "Học thức là cần thiết nhưng lại không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc, vì khi đã trở thành gia đình của nhau sẽ vì nhau mà cố gắng hòa hợp".

Phản bác đàn em, đạo diễn Lê Hoàng nói tiếp: "Bạn Quang Tuấn thiếu hiểu biết. Tôi nói thật, nếu bạn muốn cưới vợ thì điều đầu tiên bố mẹ bạn hỏi sẽ chắc chắn liên quan tới xuất thân của người con dâu tương lai đó.

Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém - Ảnh 3.

Quang Tuấn

Nếu bạn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình bạn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu bạn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao, rồi cưới nhau về khổ cho bạn".

Ý kiến này của Lê Hoàng nhận được sự tán thành của Hứa Minh Đạt nhưng lại gây nên những tranh cãi trái chiều trong khán giả.

Tiếp tục chia sẻ về quan điểm của mình, Lê Hoàng cho biết: "Nếu giữa vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức thì tốt nhất người chồng phải giỏi hơn, có học hơn.

Ngược lại, việc người vợ giỏi hơn sẽ khiến chồng tự ti và dần dần người phụ nữ cũng chán luôn người chồng.

Tôi biết, trong giới nghệ sĩ có một nữ diễn viên lúc chưa nổi tiếng cũng kết hôn với người chồng bình thường.

Tuy nhiên, khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn với chồng. Lúc này, cô ta không chấp nhận được một người chồng học thức kém và cũng có rất nhiều trường hợp ngược lại.

Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém - Ảnh 4.

Về cơ bản, tôi nghĩ, vợ chồng sẽ dễ mâu thuẫn và rất khó để chia sẻ những đề tài, thú vui trong cuộc sống với nhau nếu có sự khác biệt về học thức.

Một phần lý do gây ra sự mâu thuẫn gia đình khi chênh lệch học thức là do sự xấu xa và tham lam của đàn ông.

Đàn ông luôn thích một cô gái đẹp nhưng sau khi cưới về một thời gian thì lại đòi họ phải thông minh, phải nói chuyện được với mình.

Chính vì thế họ cặp bồ với một cô thông minh, và cặp được một thời gian họ lại muốn đi tìm một cô gái đẹp nhưng lại đẹp kiểu khác".


*************

USA Wendy Phạm bất ngờ sử dụng 95.000 USD tiền phúng điếu Phi Nhung vào việc này



Sáng 19/10, Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm xuất hiện trong livestream sau tang lễ của ca sĩ Phi Nhung. Wendy Phạm xúc động nghẹn ngào chia sẻ nhiều thông tin trước khán giả.

Linh vị và tro cốt của Phi Nhung hiện nằm ở Tịnh xá Giác An (Mỹ). Hàng ngày, nhiều khán giả đến đây thăm viếng cố nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ mang cả khoai lang tới thắp hương, món ăn mà Phi Nhung mong muốn được ăn trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy qua lời chia sẻ của nghệ sĩ Việt Hương. Sư thầy trụ trì Tịnh xá Giác An cho biết có những khán giả lớn tuổi đến thăm viếng Phi Nhung đã khóc nức nở vì xúc động.

Một trong những tâm nguyện cuối cùng của Phi Nhung được Wendy Phạm và tang quyến chia sẻ trong tang lễ của cô ở Mỹ là mở lớp Việt Ngữ. Wendy Phạm cho biết khi còn sống Phi Nhung thường gọi điện trò chuyện mỗi ngày và nhắc con gái phải dạy tiếng Việt vì các cháu toàn nói tiếng Anh với bà.

Khi Phi Nhung mất, Wendy có dịp nói chuyện và biết sư thầy mong muốn xây dựng trường dạy tiếng Việt nên cô bàn bạc để tìm cách vừa giúp thầy lại thực hiện mong muốn của mẹ. Hiện tại, lớp Việt Ngữ nhận được sự ủng hộ và đóng góp khá nhiều của nhiều Phật tử ở Mỹ. Wendy Phạm cho biết đã gửi số tiền quyên góp được 22.711 USD từ khách tới dự tang lễ của mẹ để ủng hộ xây dựng lớp Việt Ngữ.

Ngoài số tiền này, Trizzie Phương Trinh cho biết Wendy Phạm cũng nhận được tiền ủng hộ riêng qua tài khoản, được hơn 72.000 USD. Số tiền này sẽ chia đôi, một nửa trao cho lớp Việt Ngữ ở Tịnh xá Giác An sau 49 ngày, một nửa còn lại sẽ gửi về Việt Nam để giúp đỡ những người bị Covid-19.

Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam để mọi người đến thăm. Cô cũng dự định rải tro cốt của mẹ xuống biển Hawaii theo nguyện vọng của cố nghệ sĩ.

Nói về mối quan hệ thân tình với Phi Nhung mà ít người biết đến, Trizze Phương Trinh coi Phi Nhung như em trong gia đình. Những kỷ niệm giữa 2 chị em rất nhiều, và khi xem ai đó là người trong gia đình thì không cần phải công khai. Chị làm điều gì cho em gái là lẽ tự nhiên, nên đến khi mất mọi người mới biết 2 người khăng khít. Chị nhận Phi Nhung là em gái từ trước khi Phi Nhung là ca sĩ. Những khán giả lâu năm của Phi Nhung đều biết vì cô thường nhắc về Trizzie Phương Trinh.

Đại diện một trung tâm ca nhạc lớn tại Mỹ cho biết đang cố gắng để chuẩn bị visa cho ba con gái Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung để biểu diễn tưởng nhớ mẹ trong một chương trình đầu tháng 12. Chia sẻ về tình cảm dành cho mẹ ở phần cuối của chương trình, Wendy Phạm bày tỏ: "Con nhớ mẹ nhiều. Con sẽ tiếp tục làm công việc của mẹ, lo cho 2 bé và các em ở Việt Nam. Con biết lúc nào mẹ cũng ở bên con".

Trizzie Phương Trinh cũng xúc động nói: "Những tâm nguyện Phi Nhung chưa làm xong, Wendy sẽ tiếp tục con đường của mẹ. Tôi sẽ hướng dẫn Wendy về việc làm từ thiện để thực hiện những tâm nguyện Phi Nhung chưa làm xong, cũng như công việc xây trường Việt Ngữ và chùa Pháp Lạc ở Việt Nam".


*************

Hãy ngừng ngay trò “ức hiếp” Hồ Văn Cường để PR và rao giảng đạo lý!

Hồ Văn Cường. Ảnh: NVCC.

Hồ Văn Cường. Ảnh: NVCC.

Hồ Văn Cường – quán quân Vietnam Idol Kids ngày nào (2016) mới bước sang tuổi 18 đã và đang bị không ít người “ép cung”, “ức hiếp”. Bởi vì cậu còn non nớt và không có thế thần, đã bị một số người trong giới showbiz “ném đá” cho dù cậu không hề có phát ngôn gì sai trái.

Nếu Hồ Văn Cường có phát ngôn sai trái, có hành xử không đúng thì cậu bị “ném đá” đã đành. Một người nổi tiếng kiệm lời, thậm chí không quen chia sẻ trên mạng xã hội, với những chuyện liên quan tới mẹ nuôi, tới tiền cátxê, cậu càng hiếm khi đề cập.

Thế nhưng, khi dư luận từ những vấn đề này nổi lên, một số người vốn từng, và hiện đang hoạt động trong giới showbiz, đã nghĩ ngay rằng Hồ Văn Cường phải nói.

Họ bắt cậu ta phải nói cho dù cậu không thực sự muốn thế, cho dù cậu không muốn đụng chạm đến một vấn đề nhạy cảm, chưa rõ ràng, và việc càng phát ngôn về điều đó chỉ càng làm vấn đề thêm rối, bản chất vụ việc có thể bị nhiễu và dư luận càng hiểu lầm thêm. Khi đó, Cường càng dễ bị rơi vào tình trạng hành xử không đúng mực, phát ngôn không trúng, càng rơi vào vòng xoáy thị phi của dư luận không biết bao giờ mới có thể kết thúc.

Sự im lặng của Cường trước một vấn đề ngay cả cậu có thể còn chưa rõ tường hết, cho dù có là chủ ý hay không, cũng là điều rất nên, cần thiết. Thậm chí một khi Hồ Văn Cường càng phát ngôn về vấn đề như thế, có thể luồng dư luận đang chờ chực soi mói vào vấn đề sẽ càng suy diễn làm ầm ĩ thêm. Vậy Hồ Văn Cường đang hành xử đúng mực, tại sao lại đi “ném đá” cậu ca sĩ trẻ?

Trên thực tế, việc “ném đá”, phê phán Hồ Văn Cường không phải từ dư luận mạng xã hội nói chung mà lại đến từ một số người đã từng và hiện đang hoạt động trong giới showbiz. Họ muốn Cường phải nói bằng trong phiên livestream giữa đêm, họ lên Facebook phê phán cậu bé chỉ vì cậu không phát ngôn và từ đó cho rằng cậu “ăn cháo đá bát”…

Phê phán một người khác không có cơ sở rõ ràng rất dễ trở thành công kích cá nhân, xúc phạm. Đặc biệt khi việc phê phán đó chỉ nhằm chứng tỏ mình tình nghĩa, sống đúng đạo lý, nhưng thực tế lại cho thấy đó chỉ là sự lạm dụng tình thế và rất gây phản cảm.

Suy cho cùng, chuyện giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung là chuyện riêng tư, Hồ Văn Cường có quyền giữ quyền riêng tư đó và được pháp luật bảo vệ, không ai có quyền buộc cậu phải nói ra. Và một khi, cậu không tiện nói ra tại thời điểm hiện tại lại bị quy chụp cho tiếng oan là “ăn cháo đá bát”, chẳng khác nào là “ép cung”.

Tình thế của Hồ Văn Cường trong những ngày qua chẳng khác nào bị “ức hiếp”, từ những cá nhân, những êkíp, những người đáng tuổi anh chị, cô chú, không nói được với cậu được những lời đáng giá để đáng gọi là sự chỉ dạy chân tình của người lớn, mà đi cáo buộc, quy kết cậu thanh niên vốn không dám nói gì về ngay cả bản thân mình và người khác trong những ngày qua.       

Chuyện riêng của cậu thanh niên mới lớn Hồ Văn Cường, cậu có quyền giữ cho riêng mình và những người thân. Một số người lại cứ muốn biến đó là thành câu chuyện của mạng xã hội, của livestream giữa đêm, của những ý đồ cá nhân nhằm rao giảng đạo lý và PR cho bản thân…


**************

Mai Phương Thuý vẫn bốc quá: Khoe hết lưng trần đến vòng 1 khủng, chân thì dài ôi thôi khỏi bàn!

Hình thể của Mai Phương Thuý cũng được khai thác triệt để trong những khung hình mới nhất. Cô khoác lên những chiếc váy hai dây, khoét lưng hờ hững khoe vòng 1 như sắp trào ra ngoài. Ngay khi đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội, mỹ nhân sinh năm 1988 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, đa phần cho rằng chưa bao giờ thấy Mai Phương Thuý gợi cảm đến thế.


Mai Phương Thuý khoe vẻ đẹp quyến rũ sau 15 năm đăng quang



Hết khoe lưng trần…


Mai Phương Thuý lại diện trang phục táo bạo để lộ vòng 1 khủng


Mai Phương Thuý cũng vừa mới được công bố trở thành giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021, thông tin được nhiều người hâm mộ sắc đẹp thích thú và mong chờ sự xuất hiện của mỹ nhân họ Mai trong thời gian sắp tới trên cương vị quan trọng này

*************

Vụ 'Sugar baby' bán dâm: Nhiều 'hotgirl' được chu cấp hàng chục triệu đồng/tháng



Đường dây môi giới mại dâm thông qua nhóm "Sugar baby Hà Nội" do Hà Trọng Thắng điều hành đã kết nối nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ bán dâm để nhận hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ "sugar daddy".
Ngày 20-10, tin từ Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Hà Trọng Thắng (SN 1993, thường trú tại Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.


Hà Trọng Thắng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp 

Theo điều tra, đầu tháng 6-2021, Thắng nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới. Sau đó Thắng lập nhóm (group) mang tên "Sugar baby Hà Nội" và đăng thông tin với nội dung tuyển kết nối sugar daddy (nghĩa bóng là khách mua dâm) với sugar baby (nghĩa bóng là gái bán dâm) với cam kết uy tín kín đáo thành công, kết bạn zalo qua số điện thoại. Tiếp đó, Thắng dùng số điện thoại kết nối Zalo để lấy thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình của các cô gái có nhu cầu bán dâm rồi gửi cho những người có nhu cầu mua dâm lựa chọn.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận, sau khi khách lựa chọn xong, đối tượng sẽ hỏi sugar baby (những cô gái bán dâm) về mức chu cấp và số lần gặp mặt/tháng để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng báo lại cho sugar daddy về các điều kiện trên, nếu đồng ý, Thắng sẽ cho 2 người hẹn gặp.


Tin nhắn giữa sugar baby và sugar daddy do Thắng môi giới - Ảnh: Công an cung cấp 

Đáng chú ý, trong vụ án trên, Thắng đã môi giới mại dâm cho nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ cho những khách nam có nhu cầu. Điển hình, cuối tháng 9-2021, A.T. (SN 2004, trú tại Hà Nội) do thiếu tiền tiêu xài đã liên hệ với Thắng qua mạng xã hội Facebook và cung cấp các thông tin cá nhân như: Chiều cao (1 m 65), cân nặng (50 kg), số đo ba vòng (94 - 62 - 90), cùng hình ảnh với mong muốn tìm được sugar daddy chu cấp 15 triệu đồng/ tháng với 4 lần gặp để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng kết nối T. với một nam giới tên H. ở Hà Nội và thỏa thuận nếu thành công H. sẽ trả phí môi giới 2 triệu đồng và nếu lần đầu gặp quan hệ phải trả cho T. 6 triệu đồng.

Tương tự, tháng 6-2021, B.H. (SN 1996, trú tại Hà Nam) liên hệ với Thắng tìm sugar daddy. Sau đó, H. đưa ra yêu cầu 2 gói chu cấp cho các sugar daddy lựa chọn với các mức 15 triệu đồng và 6 lần gặp quan hệ tình dục/tháng; gói thứ 2 là 20 triệu đồng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục. Đối với mỗi gói, Thắng thu phí dịch vụ lần lượt là 1-2 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong, Thắng đã môi giới cho H. với người đàn ông tên Đ. ở Hà Nội với gói chu cấp 15 triệu đồng/ tháng và Đ. phải trả cho Thắng 2 triệu đồng tiền môi giới. Sau khi kết nối thành công, hẹn gặp và quan hệ tình dục, Đ. trả cho gái bán dâm 7,5 triệu đồng.

*************

Những mỹ nam màn ảnh vướng bê bối đánh đập, tệ bạc với phụ nữ


Trước Kim Seon Ho, showbiz Hàn có không ít mỹ nam có ngoại hình “choáng ngợp” nhưng lại vướng bê bối bạo hành, đối xử tệ bạc với bạn gái, vợ cũ của mình.

Kim Seon Ho chưa kịp thành sao đã sụp đổ vì scandal

Nổi lên sau 2 bộ phim ăn khách “Start up” (2020) và “Hometown Cha-Cha-Cha” (2021) chưa được bao lâu, Kim Seon Ho gần như đánh mất danh tiếng khi bị bạn gái cũ tố anh từng ép cô phá thai, có thái độ khinh thường, nói xấu, lăng mạ đồng nghiệp.

Trước đó, tin tức về một ngôi sao mới nổi tạm gọi là K đối xử tệ với bạn gái cũ đã râm ran khắp các mặt báo và diễn đàn Hàn Quốc. Sau 2 ngày bị cư dân mạng réo gọi, sáng 20.10, Kim Seon Ho chính thức lên tiếng thừa nhận bê bối và gửi lời xin lỗi tới bạn gái cũ cũng như những người có liên quan.

Ngay lập tức nhiều thương hiệu đã sớm có động thái quay lưng với nam diễn viên. Một số nhãn hàng thực phẩm, mỹ phẩm... âm thầm ẩn hoặc gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho khỏi mạng xã hội.

Kim Seon Ho sụp đổ sự nghiệp vì scandal ép bạn gái phá thai. Ảnh: Soompi.
Kim Seon Ho sụp đổ sự nghiệp vì scandal ép bạn gái phá thai. Ảnh: Soompi.

Đến ngày 20.10, thiệt hại của Kim Seon Ho không chỉ nằm ở các hợp đồng quảng cáo mà còn ở các dự án phim. Ngay sau khi công bố tâm thư xin lỗi, nam diễn viên đã rút khỏi show thực tế “2 Days 1 Night”, dự án điện ảnh “2 O’Clock Date”.

Theo Allkpop, đại diện nhà sản xuất phim điện ảnh “Dog Days” cũng xác nhận sẽ thay người khác vào vai diễn của Kim Seon Ho. Ê-kíp dự án điện ảnh “Sad Tropical” có tài tử họ Kim tham gia cũng đang thảo luận gấp để đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Park Yoo Chun hành hung phụ nữ, sử dụng chất cấm

Cách đây 2 năm, nam ca sĩ - diễn viên Park Yoo Chun vướng vào hàng loạt bê bối chấn động như mua bán, tàng trữ, sử dụng chất cấm, tấn công tình dục phụ nữ,...

Khi scandal nổ ra, Park Yoo Chun thừa nhận phần lớn tội danh (riêng tội tấn công tình dục, nam diễn viên được xử trắng án). Tháng 7/2019, anh bị kết án 2 năm tù treo và nộp phạt 1,4 triệu won vì tội mua và sử dụng ma túy. Cùng năm, nam diễn viên tuyên bố giải nghệ. 

Park Yoo Chun vướng hàng loạt bê bối đời tư, bị khán giả quay lưng. Ảnh: Soompi.
Park Yoo Chun vướng hàng loạt bê bối đời tư, bị khán giả quay lưng. Ảnh: Soompi.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun - tiết lộ trên mạng xã hội rằng, sao nam này còn "bạo hành động vật, hành hung phụ nữ, lừa đảo và nhiều hơn nữa". Cô gọi bạn trai cũ là kẻ hèn nhát và thảm hại, đồng thời, chỉ trích Park Yoo Chun vì đã vứt bỏ cô sau khi lừa dối.

Một loạt scandal nói trên khiến hình ảnh Park Yoo Chun hoen ố, sự nghiệp xuống dốc không phanh. Song, chưa đầy 2 năm giải nghệ, nam diễn viên đã rục rịch quay lại làng giải trí bằng việc tổ chức gặp mặt người hâm mộ, phát hành album và mở kênh riêng.

Đầu năm nay, truyền thông Hàn còn cho biết Park Yoo Chun sẽ tái xuất màn ảnh với tựa phim điện ảnh độc lập “To Evil”. Nhiều khán giả đã phản ứng dữ dội, họ không chấp nhận sự trở lại của Park Yoo Chun.

Ryu Si Won - đánh đập vợ mỗi khi nổi giận

Ryu Si Won từng là tài tử được yêu thích trên màn ảnh Hàn thập niên 1990. Nhờ thành công của loạt phim nổi tiếng như “Feeling”, “Truth”, “Beautiful Days”, “Wedding”,… anh được mệnh danh là “hoàng tử Hallyu”. Năm 2010, Ryu Si Won kết hôn với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí.

Ryu Si Won từng là hoàng tử của làn sóng Hàn Quốc. Sự nghiệp tài tử sụp đổ khi vướng bê bối đánh vợ. Ảnh: Soompi.
Ryu Si Won từng là hoàng tử của làn sóng Hàn Quốc. Sự nghiệp tài tử sụp đổ khi vướng bê bối đánh vợ. Ảnh: Soompi.

Chưa đầy 2 năm, cuộc hôn nhân của họ rạn nứt. Vợ cũ cáo buộc Ryu Si Won là kẻ vũ phu, thường đánh đập vợ khi nổi giận và say rượu.

Cô còn kiện anh ra tòa vì gắn thiết bị theo dõi bất hợp pháp trong xe hơi của vợ. Để tránh án tù 8 tháng, Ryu Shi Won đã nộp phạt 7 triệu won vì tội hành hung và mất quyền nuôi con.

Bê bối trên đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên đình đám một thời. Sau năm 2013, Ryu Si Won dường như biến mất hoàn toàn khỏi màn ảnh.


***************

Những người châu Á hóm hỉnh (2)

Họ hài hước và đáng yêu lắm í. ^^
dep1-8358-1432084197.jpg

Dáng ngồi xoắn quẩy bá đạo của em ai nhìn cũng choáng.

dep2-5206-1432084197.jpg

Đỉnh cao của nghệ thuật trang điểm là đây :))

dep3-5361-1432084198.jpg

Cái chân giờ có thêm tác dụng mới cực hữu ích cho các nàng.

dep4-8608-1432084198.jpg

Chị ngựa này múa cột chơi quá.

dep5-9766-1432084198.jpg

Giờ thợ cắt tóc cứ đến hàng game là thế nào cũng đắt khách cực kỳ.

dep6-6444-1432084198.jpg

Em cũng đắp mặt nạ dưa chuột như ai. Có điều lỡ ăn hết phần ruột rồi, đắp bằng vỏ cũng được tuốt.

dep7-3593-1432084198.jpg

Chốn ngả lưng tự tạo giữa vỉa hè.

dep8-7780-1432084199.jpg

Chẳng hiểu nổi mục đích của anh ấy là gì.

dep9-8212-1432084199.jpg

Captain America mới qua châu Á làm nhân viên dọn vệ sinh.

dep10-3189-1432084199.jpg

Cách chống nắng hiệu quả trong những ngày hè nắng chói chang.

dep12-5140-1432084199.jpg

Chụp lên cứ ngỡ là gậy tự sướng, ai ngờ là cái rẻ lau nhà :))


dep11_1432083864.jpg

Lấy tạm cái xoong che nắng cho đỡ nhức đầu.

dep13_1432083864.jpg

iPhone phiên bản to oạch sắp sửa trình làng.

dep14_1432083864.jpg

Nhà ít của lại đông con =))

dep15_1432083864.jpg

Không có gấu đành ôm anh bạn này ngủ cũng được.

dep16_1432083865.jpg

Thánh viết chữ đây này.

dep17_1432083865.jpg

Vừa mới đi chơi về muộn có vài phút mà mẹ bắt 2 đứa úp mặt vào tường.

dep18_1432083865.jpg

Có cái ghế gãy mà nó vẫn ngồi chơi game được mấy tiếng đồng hồ.

dep19_1432083865.jpg

Thế này mà vẫn chạy được mới gọi là thần thánh.

dep20_1432083865.jpg

Nhà chả có gì ngoài tiền :)


Zon zon (theo i2)



******************

Ảnh sex Anri Sugihara 1

Ảnh sex Anri Sugihara 2

Ảnh sex Anri Sugihara 3

Ảnh sex Anri Sugihara 4

Ảnh sex Anri Sugihara 5

Ảnh sex Anri Sugihara 6

Ảnh sex Anri Sugihara 7

Ảnh sex Anri Sugihara 8

Ảnh sex Anri Sugihara 9

Ảnh sex Anri Sugihara 10

Ảnh sex Anri Sugihara 11


***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 21 -10 -2021: Việt Hương sang Mỹ cùng "30 tỷ đồng tiền từ thiện", không định ngày về?

Ryu Si Won - đánh đập vợ mỗi khi nổi giận


HCM-GotGiay

**************
Việt Hương sang Mỹ cùng "30 tỷ đồng tiền từ thiện", không định ngày về?

Những ngày qua, các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ tin đồn liên quan đến việc vợ chồng Việt Hương sang Mỹ. Nguồn tin bắt nguồn từ phát ngôn của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng trên sóng livestream rằng: “Quý vị thấy không, Việt Hương vừa ôm 30 tỷ tiền từ thiện về Mỹ trốn, sao kê chưa, chừng nào trở về lại Việt Nam…”. Dù bà chủ Đại Nam không đưa ra bất cứ bằng chứng nào về lời nói của mình nhưng thông tin lập tức bùng nổ trên mạng xã hội, khán giả bàn luận sôi nổi, đưa ra nhiều nhận định khác nhau.

Giữa tin đồn ồn ào, ngày 17/10, Việt Hương thông báo đã về Việt Nam sau lo hậu sự cho Phi Nhung và mẹ nuôi tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ còn chia sẻ video được ông xã Hoài Phương bí mật chuẩn bị hoa, bánh kem… mừng sinh nhật muộn tại khu cách ly. Ngoài ra, anh còn hát và gửi những lời chúc tốt đẹp đến vợ khiến cô không khỏi bất ngờ.



Vợ chồng Việt Hương trở về Việt Nam giữa tin đồn "mang tiền từ thiện trốn sang Mỹ"

Nghệ sĩ Hoài Phương cho biết, vợ chồng anh đang thực hiện cách ly theo quy định phòng bệnh Covid-19. Cả hai bị đảo lộn giờ giấc, ăn ngủ thất thường vì di chuyển liên tục cũng như có quá nhiều chuyện buồn xảy ra.

Về tin đồn vợ "ôm tiền từ thiện trốn sang Mỹ" mà cộng đồng mạng đang chia sẻ, Hoài Phương thẳng thắn: “Lời đồn vẫn mãi là lời đồn. Chúng tôi sống ngay thẳng, chẳng việc gì phải lo ngại. Việc chúng tôi làm thì chúng tôi cứ làm. Rồi mọi người sẽ sớm nhận thấy những người đã đưa ra lời đồn thổi, thuyết âm mưu cũng chẳng phải người có uy tín, đáng tin cậy và họ sẽ bị xã hội loại trừ. Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần. Ngược lại, sau hơn hai tháng tích cực hoạt động từ thiện và một tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, tình cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm lòng vô cùng”.



Việt Hương mang tro cốt Phi Nhung qua Mỹ

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoài Phương cũng tiết lộ, vợ anh là người đa cảm, dễ xúc động. Trong thời gian ngắn, Việt Hương phải chứng kiến sự ra đi của những người thân yêu nhưng cô đã cố gắng nén nỗi đau, đứng ra lo liệu mọi việc xong xuôi rồi mới cho bản thân được yếu lòng. Chứng kiến tất cả, Hoài Phương càng thương và trân trọng vợ nhiều hơn.

Trước đó, tối 8/10, Việt Hương xác nhận sẽ cùng chồng Hoài Phương đưa tro cốt phi Nhung về Mỹ. Sau dự tang lễ của giọng ca “Bông điên điển”, Việt Hương tiếp tục nhận tin mẹ nuôi của cô là mẹ ruột của nghệ sĩ Hoài Tâm qua đời. Xuất hiện trong lễ viếng của mẹ nuôi vào ngày 14/10 ở Mỹ (tức 15/10 tại Việt Nam), Việt Hương gầy gò, đôi mắt đượm buồn. Nữ danh hài cũng đội tang như 1 thành viên trong gia đình và luôn kề cận Hoài Tâm để lo chu toàn tang sự. Ngày tiễn đưa mẹ Hoài Tâm về nơi an nghỉ cuối cùng lại chính là sinh nhật của nghệ sĩ Việt Hương.



Việt Hương phát biểu tại đám tang Phi Nhung ở Mỹ

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Trong những ngày TP.HCM giãn cách xã hội, vợ chồng cô tích cực mua rau củ, lương thực thực phẩm cứu trợ đến bà con khu cách ly, có hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt quá trình làm thiện nguyện, Việt Hương cho biết, cô không kêu gọi quyên góp mà chỉ nhận nhu yếu phẩm từ mạnh thường quân. Mỗi tối, nữ nghệ sĩ đều công khai đầy đủ danh sách phát quà và số lượng nhu yếu phẩm nhập vào - phát ra để khán giả tiện theo dõi. Ngoài tài trợ lương thực, vợ chồng Việt Hương đã chi tiền tỷ mua 5 chiếc xe cứu thương trong 1 tháng để phục vụ miễn phí cho bà con. Trước đó, nữ danh hài cũng tặng xe cứu thương gần 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

“Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả nước ngoài. Việt Hương xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu. Trân trọng xin cảm ơn các nhà hảo tâm đã gửi gạo hay bất cứ nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men... Xin theo dõi danh sách để biết quà tới những đâu”, Việt Hương từng chia sẻ.

************

'Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém'

VCCorp.vn

Mới đây, chương trình Có hẹn lúc 22 giờ đã lên sóng với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Quang Tuấn. Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận về chủ đề: "Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không?".

Trước khi bước vào chủ đề chính, ba nam nghệ sĩ phải thực hiện một thử thách nhỏ là dùng đũa để gắp đậu phộng trong đĩa vào bát. Trong khi Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn làm khá tốt thì đạo diễn Lê Hoàng lại tỏ ra vụng về. Anh thú nhận:

Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém - Ảnh 1.

"Tất cả những việc chân tay tôi đều rất kém. Nói thật, có lần ngồi cùng một cô diễn viên, định uống nước suối nhưng phải nhờ cô ấy mở nắp chai chứ không phải tôi. Đến việc mở chai nước tôi cũng phải nhờ người khác".

Sau màn gắp đậu phộng, đạo diễn Lê Hoàng lập tức đi vào chủ đề chính khi nhận định:

"Tôi nghĩ, việc vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vợ chồng là phải cùng học thức với nhau, chứ người học thức cao người học thức thấp ở cùng nhau rất dễ xung đột, cãi vã và khó trò chuyện, tâm sự được".

Không đồng ý với quan điểm của đàn anh, Quang Tuấn bày tỏ: "Học thức là cần thiết nhưng lại không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc, vì khi đã trở thành gia đình của nhau sẽ vì nhau mà cố gắng hòa hợp".

Phản bác đàn em, đạo diễn Lê Hoàng nói tiếp: "Bạn Quang Tuấn thiếu hiểu biết. Tôi nói thật, nếu bạn muốn cưới vợ thì điều đầu tiên bố mẹ bạn hỏi sẽ chắc chắn liên quan tới xuất thân của người con dâu tương lai đó.

Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém - Ảnh 3.

Quang Tuấn

Nếu bạn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình bạn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu bạn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao, rồi cưới nhau về khổ cho bạn".

Ý kiến này của Lê Hoàng nhận được sự tán thành của Hứa Minh Đạt nhưng lại gây nên những tranh cãi trái chiều trong khán giả.

Tiếp tục chia sẻ về quan điểm của mình, Lê Hoàng cho biết: "Nếu giữa vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức thì tốt nhất người chồng phải giỏi hơn, có học hơn.

Ngược lại, việc người vợ giỏi hơn sẽ khiến chồng tự ti và dần dần người phụ nữ cũng chán luôn người chồng.

Tôi biết, trong giới nghệ sĩ có một nữ diễn viên lúc chưa nổi tiếng cũng kết hôn với người chồng bình thường.

Tuy nhiên, khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn với chồng. Lúc này, cô ta không chấp nhận được một người chồng học thức kém và cũng có rất nhiều trường hợp ngược lại.

Khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém - Ảnh 4.

Về cơ bản, tôi nghĩ, vợ chồng sẽ dễ mâu thuẫn và rất khó để chia sẻ những đề tài, thú vui trong cuộc sống với nhau nếu có sự khác biệt về học thức.

Một phần lý do gây ra sự mâu thuẫn gia đình khi chênh lệch học thức là do sự xấu xa và tham lam của đàn ông.

Đàn ông luôn thích một cô gái đẹp nhưng sau khi cưới về một thời gian thì lại đòi họ phải thông minh, phải nói chuyện được với mình.

Chính vì thế họ cặp bồ với một cô thông minh, và cặp được một thời gian họ lại muốn đi tìm một cô gái đẹp nhưng lại đẹp kiểu khác".


*************

USA Wendy Phạm bất ngờ sử dụng 95.000 USD tiền phúng điếu Phi Nhung vào việc này



Sáng 19/10, Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm xuất hiện trong livestream sau tang lễ của ca sĩ Phi Nhung. Wendy Phạm xúc động nghẹn ngào chia sẻ nhiều thông tin trước khán giả.

Linh vị và tro cốt của Phi Nhung hiện nằm ở Tịnh xá Giác An (Mỹ). Hàng ngày, nhiều khán giả đến đây thăm viếng cố nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ mang cả khoai lang tới thắp hương, món ăn mà Phi Nhung mong muốn được ăn trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy qua lời chia sẻ của nghệ sĩ Việt Hương. Sư thầy trụ trì Tịnh xá Giác An cho biết có những khán giả lớn tuổi đến thăm viếng Phi Nhung đã khóc nức nở vì xúc động.

Một trong những tâm nguyện cuối cùng của Phi Nhung được Wendy Phạm và tang quyến chia sẻ trong tang lễ của cô ở Mỹ là mở lớp Việt Ngữ. Wendy Phạm cho biết khi còn sống Phi Nhung thường gọi điện trò chuyện mỗi ngày và nhắc con gái phải dạy tiếng Việt vì các cháu toàn nói tiếng Anh với bà.

Khi Phi Nhung mất, Wendy có dịp nói chuyện và biết sư thầy mong muốn xây dựng trường dạy tiếng Việt nên cô bàn bạc để tìm cách vừa giúp thầy lại thực hiện mong muốn của mẹ. Hiện tại, lớp Việt Ngữ nhận được sự ủng hộ và đóng góp khá nhiều của nhiều Phật tử ở Mỹ. Wendy Phạm cho biết đã gửi số tiền quyên góp được 22.711 USD từ khách tới dự tang lễ của mẹ để ủng hộ xây dựng lớp Việt Ngữ.

Ngoài số tiền này, Trizzie Phương Trinh cho biết Wendy Phạm cũng nhận được tiền ủng hộ riêng qua tài khoản, được hơn 72.000 USD. Số tiền này sẽ chia đôi, một nửa trao cho lớp Việt Ngữ ở Tịnh xá Giác An sau 49 ngày, một nửa còn lại sẽ gửi về Việt Nam để giúp đỡ những người bị Covid-19.

Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam để mọi người đến thăm. Cô cũng dự định rải tro cốt của mẹ xuống biển Hawaii theo nguyện vọng của cố nghệ sĩ.

Nói về mối quan hệ thân tình với Phi Nhung mà ít người biết đến, Trizze Phương Trinh coi Phi Nhung như em trong gia đình. Những kỷ niệm giữa 2 chị em rất nhiều, và khi xem ai đó là người trong gia đình thì không cần phải công khai. Chị làm điều gì cho em gái là lẽ tự nhiên, nên đến khi mất mọi người mới biết 2 người khăng khít. Chị nhận Phi Nhung là em gái từ trước khi Phi Nhung là ca sĩ. Những khán giả lâu năm của Phi Nhung đều biết vì cô thường nhắc về Trizzie Phương Trinh.

Đại diện một trung tâm ca nhạc lớn tại Mỹ cho biết đang cố gắng để chuẩn bị visa cho ba con gái Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung để biểu diễn tưởng nhớ mẹ trong một chương trình đầu tháng 12. Chia sẻ về tình cảm dành cho mẹ ở phần cuối của chương trình, Wendy Phạm bày tỏ: "Con nhớ mẹ nhiều. Con sẽ tiếp tục làm công việc của mẹ, lo cho 2 bé và các em ở Việt Nam. Con biết lúc nào mẹ cũng ở bên con".

Trizzie Phương Trinh cũng xúc động nói: "Những tâm nguyện Phi Nhung chưa làm xong, Wendy sẽ tiếp tục con đường của mẹ. Tôi sẽ hướng dẫn Wendy về việc làm từ thiện để thực hiện những tâm nguyện Phi Nhung chưa làm xong, cũng như công việc xây trường Việt Ngữ và chùa Pháp Lạc ở Việt Nam".


*************

Hãy ngừng ngay trò “ức hiếp” Hồ Văn Cường để PR và rao giảng đạo lý!

Hồ Văn Cường. Ảnh: NVCC.

Hồ Văn Cường. Ảnh: NVCC.

Hồ Văn Cường – quán quân Vietnam Idol Kids ngày nào (2016) mới bước sang tuổi 18 đã và đang bị không ít người “ép cung”, “ức hiếp”. Bởi vì cậu còn non nớt và không có thế thần, đã bị một số người trong giới showbiz “ném đá” cho dù cậu không hề có phát ngôn gì sai trái.

Nếu Hồ Văn Cường có phát ngôn sai trái, có hành xử không đúng thì cậu bị “ném đá” đã đành. Một người nổi tiếng kiệm lời, thậm chí không quen chia sẻ trên mạng xã hội, với những chuyện liên quan tới mẹ nuôi, tới tiền cátxê, cậu càng hiếm khi đề cập.

Thế nhưng, khi dư luận từ những vấn đề này nổi lên, một số người vốn từng, và hiện đang hoạt động trong giới showbiz, đã nghĩ ngay rằng Hồ Văn Cường phải nói.

Họ bắt cậu ta phải nói cho dù cậu không thực sự muốn thế, cho dù cậu không muốn đụng chạm đến một vấn đề nhạy cảm, chưa rõ ràng, và việc càng phát ngôn về điều đó chỉ càng làm vấn đề thêm rối, bản chất vụ việc có thể bị nhiễu và dư luận càng hiểu lầm thêm. Khi đó, Cường càng dễ bị rơi vào tình trạng hành xử không đúng mực, phát ngôn không trúng, càng rơi vào vòng xoáy thị phi của dư luận không biết bao giờ mới có thể kết thúc.

Sự im lặng của Cường trước một vấn đề ngay cả cậu có thể còn chưa rõ tường hết, cho dù có là chủ ý hay không, cũng là điều rất nên, cần thiết. Thậm chí một khi Hồ Văn Cường càng phát ngôn về vấn đề như thế, có thể luồng dư luận đang chờ chực soi mói vào vấn đề sẽ càng suy diễn làm ầm ĩ thêm. Vậy Hồ Văn Cường đang hành xử đúng mực, tại sao lại đi “ném đá” cậu ca sĩ trẻ?

Trên thực tế, việc “ném đá”, phê phán Hồ Văn Cường không phải từ dư luận mạng xã hội nói chung mà lại đến từ một số người đã từng và hiện đang hoạt động trong giới showbiz. Họ muốn Cường phải nói bằng trong phiên livestream giữa đêm, họ lên Facebook phê phán cậu bé chỉ vì cậu không phát ngôn và từ đó cho rằng cậu “ăn cháo đá bát”…

Phê phán một người khác không có cơ sở rõ ràng rất dễ trở thành công kích cá nhân, xúc phạm. Đặc biệt khi việc phê phán đó chỉ nhằm chứng tỏ mình tình nghĩa, sống đúng đạo lý, nhưng thực tế lại cho thấy đó chỉ là sự lạm dụng tình thế và rất gây phản cảm.

Suy cho cùng, chuyện giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung là chuyện riêng tư, Hồ Văn Cường có quyền giữ quyền riêng tư đó và được pháp luật bảo vệ, không ai có quyền buộc cậu phải nói ra. Và một khi, cậu không tiện nói ra tại thời điểm hiện tại lại bị quy chụp cho tiếng oan là “ăn cháo đá bát”, chẳng khác nào là “ép cung”.

Tình thế của Hồ Văn Cường trong những ngày qua chẳng khác nào bị “ức hiếp”, từ những cá nhân, những êkíp, những người đáng tuổi anh chị, cô chú, không nói được với cậu được những lời đáng giá để đáng gọi là sự chỉ dạy chân tình của người lớn, mà đi cáo buộc, quy kết cậu thanh niên vốn không dám nói gì về ngay cả bản thân mình và người khác trong những ngày qua.       

Chuyện riêng của cậu thanh niên mới lớn Hồ Văn Cường, cậu có quyền giữ cho riêng mình và những người thân. Một số người lại cứ muốn biến đó là thành câu chuyện của mạng xã hội, của livestream giữa đêm, của những ý đồ cá nhân nhằm rao giảng đạo lý và PR cho bản thân…


**************

Mai Phương Thuý vẫn bốc quá: Khoe hết lưng trần đến vòng 1 khủng, chân thì dài ôi thôi khỏi bàn!

Hình thể của Mai Phương Thuý cũng được khai thác triệt để trong những khung hình mới nhất. Cô khoác lên những chiếc váy hai dây, khoét lưng hờ hững khoe vòng 1 như sắp trào ra ngoài. Ngay khi đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội, mỹ nhân sinh năm 1988 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, đa phần cho rằng chưa bao giờ thấy Mai Phương Thuý gợi cảm đến thế.


Mai Phương Thuý khoe vẻ đẹp quyến rũ sau 15 năm đăng quang



Hết khoe lưng trần…


Mai Phương Thuý lại diện trang phục táo bạo để lộ vòng 1 khủng


Mai Phương Thuý cũng vừa mới được công bố trở thành giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021, thông tin được nhiều người hâm mộ sắc đẹp thích thú và mong chờ sự xuất hiện của mỹ nhân họ Mai trong thời gian sắp tới trên cương vị quan trọng này

*************

Vụ 'Sugar baby' bán dâm: Nhiều 'hotgirl' được chu cấp hàng chục triệu đồng/tháng



Đường dây môi giới mại dâm thông qua nhóm "Sugar baby Hà Nội" do Hà Trọng Thắng điều hành đã kết nối nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ bán dâm để nhận hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ "sugar daddy".
Ngày 20-10, tin từ Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Hà Trọng Thắng (SN 1993, thường trú tại Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.


Hà Trọng Thắng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp 

Theo điều tra, đầu tháng 6-2021, Thắng nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới. Sau đó Thắng lập nhóm (group) mang tên "Sugar baby Hà Nội" và đăng thông tin với nội dung tuyển kết nối sugar daddy (nghĩa bóng là khách mua dâm) với sugar baby (nghĩa bóng là gái bán dâm) với cam kết uy tín kín đáo thành công, kết bạn zalo qua số điện thoại. Tiếp đó, Thắng dùng số điện thoại kết nối Zalo để lấy thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình của các cô gái có nhu cầu bán dâm rồi gửi cho những người có nhu cầu mua dâm lựa chọn.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận, sau khi khách lựa chọn xong, đối tượng sẽ hỏi sugar baby (những cô gái bán dâm) về mức chu cấp và số lần gặp mặt/tháng để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng báo lại cho sugar daddy về các điều kiện trên, nếu đồng ý, Thắng sẽ cho 2 người hẹn gặp.


Tin nhắn giữa sugar baby và sugar daddy do Thắng môi giới - Ảnh: Công an cung cấp 

Đáng chú ý, trong vụ án trên, Thắng đã môi giới mại dâm cho nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ cho những khách nam có nhu cầu. Điển hình, cuối tháng 9-2021, A.T. (SN 2004, trú tại Hà Nội) do thiếu tiền tiêu xài đã liên hệ với Thắng qua mạng xã hội Facebook và cung cấp các thông tin cá nhân như: Chiều cao (1 m 65), cân nặng (50 kg), số đo ba vòng (94 - 62 - 90), cùng hình ảnh với mong muốn tìm được sugar daddy chu cấp 15 triệu đồng/ tháng với 4 lần gặp để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng kết nối T. với một nam giới tên H. ở Hà Nội và thỏa thuận nếu thành công H. sẽ trả phí môi giới 2 triệu đồng và nếu lần đầu gặp quan hệ phải trả cho T. 6 triệu đồng.

Tương tự, tháng 6-2021, B.H. (SN 1996, trú tại Hà Nam) liên hệ với Thắng tìm sugar daddy. Sau đó, H. đưa ra yêu cầu 2 gói chu cấp cho các sugar daddy lựa chọn với các mức 15 triệu đồng và 6 lần gặp quan hệ tình dục/tháng; gói thứ 2 là 20 triệu đồng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục. Đối với mỗi gói, Thắng thu phí dịch vụ lần lượt là 1-2 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong, Thắng đã môi giới cho H. với người đàn ông tên Đ. ở Hà Nội với gói chu cấp 15 triệu đồng/ tháng và Đ. phải trả cho Thắng 2 triệu đồng tiền môi giới. Sau khi kết nối thành công, hẹn gặp và quan hệ tình dục, Đ. trả cho gái bán dâm 7,5 triệu đồng.

*************

Những mỹ nam màn ảnh vướng bê bối đánh đập, tệ bạc với phụ nữ


Trước Kim Seon Ho, showbiz Hàn có không ít mỹ nam có ngoại hình “choáng ngợp” nhưng lại vướng bê bối bạo hành, đối xử tệ bạc với bạn gái, vợ cũ của mình.

Kim Seon Ho chưa kịp thành sao đã sụp đổ vì scandal

Nổi lên sau 2 bộ phim ăn khách “Start up” (2020) và “Hometown Cha-Cha-Cha” (2021) chưa được bao lâu, Kim Seon Ho gần như đánh mất danh tiếng khi bị bạn gái cũ tố anh từng ép cô phá thai, có thái độ khinh thường, nói xấu, lăng mạ đồng nghiệp.

Trước đó, tin tức về một ngôi sao mới nổi tạm gọi là K đối xử tệ với bạn gái cũ đã râm ran khắp các mặt báo và diễn đàn Hàn Quốc. Sau 2 ngày bị cư dân mạng réo gọi, sáng 20.10, Kim Seon Ho chính thức lên tiếng thừa nhận bê bối và gửi lời xin lỗi tới bạn gái cũ cũng như những người có liên quan.

Ngay lập tức nhiều thương hiệu đã sớm có động thái quay lưng với nam diễn viên. Một số nhãn hàng thực phẩm, mỹ phẩm... âm thầm ẩn hoặc gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho khỏi mạng xã hội.

Kim Seon Ho sụp đổ sự nghiệp vì scandal ép bạn gái phá thai. Ảnh: Soompi.
Kim Seon Ho sụp đổ sự nghiệp vì scandal ép bạn gái phá thai. Ảnh: Soompi.

Đến ngày 20.10, thiệt hại của Kim Seon Ho không chỉ nằm ở các hợp đồng quảng cáo mà còn ở các dự án phim. Ngay sau khi công bố tâm thư xin lỗi, nam diễn viên đã rút khỏi show thực tế “2 Days 1 Night”, dự án điện ảnh “2 O’Clock Date”.

Theo Allkpop, đại diện nhà sản xuất phim điện ảnh “Dog Days” cũng xác nhận sẽ thay người khác vào vai diễn của Kim Seon Ho. Ê-kíp dự án điện ảnh “Sad Tropical” có tài tử họ Kim tham gia cũng đang thảo luận gấp để đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Park Yoo Chun hành hung phụ nữ, sử dụng chất cấm

Cách đây 2 năm, nam ca sĩ - diễn viên Park Yoo Chun vướng vào hàng loạt bê bối chấn động như mua bán, tàng trữ, sử dụng chất cấm, tấn công tình dục phụ nữ,...

Khi scandal nổ ra, Park Yoo Chun thừa nhận phần lớn tội danh (riêng tội tấn công tình dục, nam diễn viên được xử trắng án). Tháng 7/2019, anh bị kết án 2 năm tù treo và nộp phạt 1,4 triệu won vì tội mua và sử dụng ma túy. Cùng năm, nam diễn viên tuyên bố giải nghệ. 

Park Yoo Chun vướng hàng loạt bê bối đời tư, bị khán giả quay lưng. Ảnh: Soompi.
Park Yoo Chun vướng hàng loạt bê bối đời tư, bị khán giả quay lưng. Ảnh: Soompi.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun - tiết lộ trên mạng xã hội rằng, sao nam này còn "bạo hành động vật, hành hung phụ nữ, lừa đảo và nhiều hơn nữa". Cô gọi bạn trai cũ là kẻ hèn nhát và thảm hại, đồng thời, chỉ trích Park Yoo Chun vì đã vứt bỏ cô sau khi lừa dối.

Một loạt scandal nói trên khiến hình ảnh Park Yoo Chun hoen ố, sự nghiệp xuống dốc không phanh. Song, chưa đầy 2 năm giải nghệ, nam diễn viên đã rục rịch quay lại làng giải trí bằng việc tổ chức gặp mặt người hâm mộ, phát hành album và mở kênh riêng.

Đầu năm nay, truyền thông Hàn còn cho biết Park Yoo Chun sẽ tái xuất màn ảnh với tựa phim điện ảnh độc lập “To Evil”. Nhiều khán giả đã phản ứng dữ dội, họ không chấp nhận sự trở lại của Park Yoo Chun.

Ryu Si Won - đánh đập vợ mỗi khi nổi giận

Ryu Si Won từng là tài tử được yêu thích trên màn ảnh Hàn thập niên 1990. Nhờ thành công của loạt phim nổi tiếng như “Feeling”, “Truth”, “Beautiful Days”, “Wedding”,… anh được mệnh danh là “hoàng tử Hallyu”. Năm 2010, Ryu Si Won kết hôn với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí.

Ryu Si Won từng là hoàng tử của làn sóng Hàn Quốc. Sự nghiệp tài tử sụp đổ khi vướng bê bối đánh vợ. Ảnh: Soompi.
Ryu Si Won từng là hoàng tử của làn sóng Hàn Quốc. Sự nghiệp tài tử sụp đổ khi vướng bê bối đánh vợ. Ảnh: Soompi.

Chưa đầy 2 năm, cuộc hôn nhân của họ rạn nứt. Vợ cũ cáo buộc Ryu Si Won là kẻ vũ phu, thường đánh đập vợ khi nổi giận và say rượu.

Cô còn kiện anh ra tòa vì gắn thiết bị theo dõi bất hợp pháp trong xe hơi của vợ. Để tránh án tù 8 tháng, Ryu Shi Won đã nộp phạt 7 triệu won vì tội hành hung và mất quyền nuôi con.

Bê bối trên đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên đình đám một thời. Sau năm 2013, Ryu Si Won dường như biến mất hoàn toàn khỏi màn ảnh.


***************

Những người châu Á hóm hỉnh (2)

Họ hài hước và đáng yêu lắm í. ^^
dep1-8358-1432084197.jpg

Dáng ngồi xoắn quẩy bá đạo của em ai nhìn cũng choáng.

dep2-5206-1432084197.jpg

Đỉnh cao của nghệ thuật trang điểm là đây :))

dep3-5361-1432084198.jpg

Cái chân giờ có thêm tác dụng mới cực hữu ích cho các nàng.

dep4-8608-1432084198.jpg

Chị ngựa này múa cột chơi quá.

dep5-9766-1432084198.jpg

Giờ thợ cắt tóc cứ đến hàng game là thế nào cũng đắt khách cực kỳ.

dep6-6444-1432084198.jpg

Em cũng đắp mặt nạ dưa chuột như ai. Có điều lỡ ăn hết phần ruột rồi, đắp bằng vỏ cũng được tuốt.

dep7-3593-1432084198.jpg

Chốn ngả lưng tự tạo giữa vỉa hè.

dep8-7780-1432084199.jpg

Chẳng hiểu nổi mục đích của anh ấy là gì.

dep9-8212-1432084199.jpg

Captain America mới qua châu Á làm nhân viên dọn vệ sinh.

dep10-3189-1432084199.jpg

Cách chống nắng hiệu quả trong những ngày hè nắng chói chang.

dep12-5140-1432084199.jpg

Chụp lên cứ ngỡ là gậy tự sướng, ai ngờ là cái rẻ lau nhà :))


dep11_1432083864.jpg

Lấy tạm cái xoong che nắng cho đỡ nhức đầu.

dep13_1432083864.jpg

iPhone phiên bản to oạch sắp sửa trình làng.

dep14_1432083864.jpg

Nhà ít của lại đông con =))

dep15_1432083864.jpg

Không có gấu đành ôm anh bạn này ngủ cũng được.

dep16_1432083865.jpg

Thánh viết chữ đây này.

dep17_1432083865.jpg

Vừa mới đi chơi về muộn có vài phút mà mẹ bắt 2 đứa úp mặt vào tường.

dep18_1432083865.jpg

Có cái ghế gãy mà nó vẫn ngồi chơi game được mấy tiếng đồng hồ.

dep19_1432083865.jpg

Thế này mà vẫn chạy được mới gọi là thần thánh.

dep20_1432083865.jpg

Nhà chả có gì ngoài tiền :)


Zon zon (theo i2)



******************

Ảnh sex Anri Sugihara 1

Ảnh sex Anri Sugihara 2

Ảnh sex Anri Sugihara 3

Ảnh sex Anri Sugihara 4

Ảnh sex Anri Sugihara 5

Ảnh sex Anri Sugihara 6

Ảnh sex Anri Sugihara 7

Ảnh sex Anri Sugihara 8

Ảnh sex Anri Sugihara 9

Ảnh sex Anri Sugihara 10

Ảnh sex Anri Sugihara 11


***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm