Trang lá cải

Trang Lá Cải 07 -10 -2021: Bố thằng Hề Hoài Linh chết tại Mỹ, Thợ suả Đờm Vĩnh Hưng khóc như mưa

Gã trai 9 lần hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình lãnh 19 năm tù


HCM-concu

************

Gã trai 9 lần hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình lãnh 19 năm tù


Gã trai 9 lần hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình lãnh 19 năm tù - Ảnh 1.

Bị cáo Phạm Thanh Tùng tại tòa - Ảnh: DANH TRỌNG

Chiều 7-10, sau một ngày xét xử kín, TAND TP Hà Nội vừa tuyên phạt bị cáo Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) 19 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Liên quan vụ án, bị cáo Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, ở Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) lãnh 3 năm tù về tội hành hạ con.

Theo cáo trạng, Hoàng Thị Thu Huyền ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng 3 người con, trong đó có cháu H.H.B. (12 tuổi).

Trong thời gian sinh sống cùng các con, chỉ vì những nguyên nhân rất nhỏ nhặt, Huyền đã thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu B., như dùng tay hoặc các vật dụng gồm ống nhựa, gậy gỗ, dây điện... đánh đập.

Do bị mẹ hành hạ, cơ thể cháu B. có nhiều thương tích, bầm tím. Người phụ nữ này còn thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Không chỉ bị mẹ ruột hành hạ, ngược đãi, cháu B. còn bị người tình của mẹ xâm hại. Tài liệu điều tra thể hiện, tháng 5-2020, Huyền cùng các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông để sinh sống.

Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng và có một con chung. Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, còn tìm cách "giở trò" với cháu B..Cáo trạng xác định, từ tháng 5-2020 đến ngày 19-1-2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. "quan hệ" với mình. Khi cháu B. không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập nên bé gái phải làm theo.

Đến ngày 25-1-2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón cháu B. và em trai về nhà chăm sóc.

Sau đó, người bác này cùng cha đẻ cháu B. đã đến công an trình báo sự việc. Ngày 20-2, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ.

Cơ quan chức năng xác định, Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu B. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Đối với Huyền, do đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại. Huyền có 5 con với 5 người đàn ông, bé B. là con gái thứ hai, cùng 2 em ở với mẹ. 

Ngoài vụ án này, Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
***************

Bộ Công an ‘truy’ chứng cứ liên quan hoạt động từ thiện của Thủy Tiên


Bộ Công an ‘truy’ chứng cứ liên quan hoạt động từ thiện của Thủy Tiên - Ảnh 1.

Văn bản của UBND huyện Lệ Thủy xác nhận việc Bộ Công an yêu cầu các địa phương cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên - Ảnh: UBND huyện Lệ Thủy

Chiều 7-10, bà Đặng Thị Hồng Thắm - phó chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) - xác nhận đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được báo cáo kèm các chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên của các xã trên địa bàn.

Bà Thắm nói bà mới ký văn bản yêu cầu các địa phương trong huyện triển khai việc này trước đó một ngày.

Văn bản của bà Thắm cũng đề nghị các địa phương phải hoàn thành việc gửi báo cáo kèm các chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu nói trên trước 15h chiều nay 7-10."Đến hiện tại thì chỉ có xã Hoa Thủy đã gửi báo cáo. Nhưng báo cáo này chưa hợp lệ nên được yêu cầu làm lại. Các xã khác thì đang thực hiện việc tổng hợp. Có lẽ thời gian quá ngắn nên các xã làm chưa kịp", bà Thắm cho hay.

Trước đó, bà Thắm xác nhận UBND huyện Lệ Thủy nhận được công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an về việc yêu cầu các cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử liên quan đến hoạt động của bà Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên) trên địa bàn huyện năm 2020.

Sau đó, UBND huyện này đã có văn bản gửi các địa phương trong huyện có liên quan đến hoạt động thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên tổng hợp báo cáo đúng như yêu cầu của Bộ Công an. Huyện này cũng giao Hội Chữ thập đỏ làm đầu mối tổng hợp báo cáo của các xã và tham mưu cho UBND huyện báo cáo lên cơ quan điều tra.


***************

Cách chức Giám đốc HCDC Nguyễn Trí Dũng vì đòi “Sống chung với lũ”


Bộ Chính trị đã ban hành kết luận “Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung”, có lẽ BCT đã biết cán bộ dám nghĩ dám làm vì lợi ích chung thường bị “lãnh đạo chỉ nghĩ, chỉ làm vì lợi ích nhóm” trù dập lên bờ xuống ruộng.

Nói cách khác, “cán bộ dám nghĩ dám làm vì lợi ích chung” là đối tượng dễ bị tổn thương, nhóm nguy cơ cần được bảo vệ như người trên 65 tuổi và người mắc bệnh nền!

Từ đợt 4 dịch cúm Vũ Hán đến giờ tôi thấy đa số lãnh đạo địa phương chỉ nghĩ, chỉ làm vì lợi ích cục bộ, như Thừa Thiên – Huế từ chối đón tiếp đồng bào của mình trở về.

Rất nhiều chuyên gia y tế đã khuyên chống dịch chứ không phải chống F0, F1 – là vật ký chủ của coronavirus! Nhốt F0, F1 nhưng không nhốt được coronavirus! Vậy mà tất cả lãnh đạo tỉnh, thành không dám nghĩ, dám làm gì khác hơn là rào chắn, cách ly tập trung, phạt người ra đường không có lý do chính đáng, đi mua hàng không thiết yếu!

Trong khi cán bộ xã phường quá ngu nên dám nghĩ bánh mì không phải thực phẩm thiết yếu; dám nghĩ đi rút tiền ngân hàng là lý do không chính đáng!

Chúng dám nghĩ, dám làm “vì lợi ích riêng” trong mùa dịch điển hình là Nguyễn Nhật Cảm, GĐ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC) gian lận, nâng giá mua bán thiết bị xét nghiệm, làm thiệt hại 5,4 tỷ đồng, lãnh 10 năm tù.

Trái lại, cả nước chỉ có ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc CDC HCMC dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung, khi tính đến phương án TP phải “sống chung với lũ”!

Trong lúc, bộ trưởng y tế Nguyễn Thanh Long đang mê sảng trong chiến dịch “truy vết” khi phát hiện ra ca chỉ điểm, thì ông Nguyễn Trí Dũng dám nghĩ chuyện truy vết dễ bị “lạc đường” vì đa số ca dương tính không có triệu chứng.

Chiều 25/6/2021, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Trí Dũng cho biết, trong những ngày đầu phát hiện ca bệnh tại chuỗi điểm nhóm Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, số người mắc có triệu chứng lên đến 68%, nhưng đến bây giờ số người không có triệu chứng là 68%. Trong đó, có triệu chứng nặng cần hỗ trợ hô hấp, chiếm 1,3%.

Ông Dũng lý giải những chuỗi lây truyền của virus qua nhiều thế hệ sẽ có hai trạng thái: biến chủng sẽ tăng độc lực và không biến chủng, độc lực sẽ giảm. Liệu điều này đang xảy ra ở TP.HCM, tức là còn lây lan nhanh nhưng không triệu chứng, hoặc triệu chứng nhẹ?

Khi phát hiện ca chỉ điểm và tiến hành truy vết ngược, đã phát hiện chùm ca bệnh, hầu như họ không có triệu chứng hoặc triệu chứng rất mơ hồ, nếu những trường hợp chỉ điểm đó mà bệnh nhẹ hoặc không có bệnh thì rõ ràng sẽ bị bỏ qua. Vì vậy, chúng ta chậm hơn lây truyền là đều thấy rõ!

Việc truy vết vẫn phải tiếp tục nhưng trong giai đoạn sắp đến, phải tính tới phương án “sống chung với lũ”, truy vết tìm con rắn độc thay vì tìm con rắn nước. Tức là, phải bảo vệ những đối tượng nguy cơ, ví dụ trong những trung tâm chăm sóc những đối tượng nguy cơ, bệnh nền thì cần được bảo vệ.

Dù có tầm nhìn xa hơn bộ trưởng y tế, nhưng chỉ 14 ngày sau khi nói ra điều dám nghĩ, ông Nguyễn Trí Dũng bị điều sang “công tác ngoáy mũi”! Ngày 9/7/2021, UBND TP ra quyết định điều ông Dũng làm Phó thường trực Trung tâm điều phối xét nghiệm SARS-CoV-2 trong sáu tháng, tức sáng tháo! Trong khi đó, ông Nguyễn Hồng Tâm, Phó giám đốc HCDC sẽ phụ trách lãnh đạo cho đến khi có giám đốc mới!

Ông Phan Văn Mãi khỏi cần xin lỗi nhân dân mắc công, hãy trả lời dư luận ông Nguyễn Trí Dũng bị cách chức vì dám nghĩ, dám làm hay ông có vi phạm tiêu cực gì khác?


***********

Bố thằng Hề Hoài Linh qua đời tại Mỹ


Tin buồn được đích thân em gái NS Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi liên tục đăng status cho biết sức khoẻ bố ruột không được tốt và mong mọi người cùng cầu nguyện. Đến tối ngày 6/10 (theo giờ Việt Nam), Phương Trang – em gái ruột NS Hoài Linh đã đích thân báo tin buồn trên mạng xã hội .

Trên Facebok cá nhân, Phương Trang đau xót cho biết bố ruột đã qua đời vào lúc 8h18 phút ngày 6/10 theo giờ Việt Nam. Nữ ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: “Bố ơi, con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi” . Cùng lúc đó, Dương Triệu Vũ đã đổi ảnh đại diện sang hình của bố để tưởng niệm. Rất nhiều khán giả, bạn bè đã gửi lời chia buồn và mong gia đình vượt qua nỗi đau.

Video đang HOT

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 1

Từ Mỹ, em gái NS Hoài Linh nghẹn ngào thông báo tin buồn của gia đình

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 2

Dương Triệu Vũ cũng đổi ảnh đại diện và nói lời tiễn biệt bố ruột

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 3

Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng trạng thái tiễn biệt bố NS Hoài Linh sau khi hay tin ông qua đời

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 4

Từ Mỹ, con trai ruột NS Hoài Linh đau lòng đăng lại khoảnh khắc kỷ niệm bên ông nội

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 5

Vào cuối tháng 8, em gái NS Hoài Linh liên tục đăng status sức khoẻ bố không được tốt do tuổi già sức yếu

Được biết, bố NS Hoài Linh năm nay đã 80 tuổi, sinh sống ở Mỹ và thỉnh thoảng sẽ về Việt Nam. Lúc sinh thời, bố NS Hoài Linh khiến các con ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp với vợ và luôn dành hết thời gian cho gia đình.

Nói về tình yêu của bố mẹ, Dương Triệu Vũ từng cho biết: “Bố mình cũng khá dữ dội khi nhất quyết không cho mẹ học lái xe dù hai mươi mấy năm bên Mỹ, để đi đâu cũng phải đi chung với nhau, đi làm cũng làm chung chỗ. Người này về Mỹ mà người kia ở lại thì sẽ có người bệnh, người này đi chơi mà không có người kia thì sẽ nhớ da diết chỉ muốn về”.

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 6

Bố NS Hoài Linh đã lao động vất vả để nuôi nấng 6 người con nay đều đã nên người và có sự nghiệp riêng

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 7

Chia buồn cùng gia đình NS Hoài Linh – Dương Triệu Vũ

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên

Từ Mỹ, em gái NS Hoài Linh đã đăng status khiến nhiều bạn bè, nghệ sĩ Việt lo lắng.

Nhiều tháng vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh hoàn toàn vắng bóng trên mạng xã hôi và lui về ở ẩn. Tuy nhiên, mới đây Phương Trang - em gái thứ của NS Hoài Linh khiến nhiều người lo lắng khi đăng status cầu mong bình an cho gia đình, đồng thời tiết lộ tình trạng sức khoẻ của bố.

Tối ngày 28/8, trên Facebook cá nhân, em gái đang sinh sống tại Mỹ của NS Hoài Linh viết: "Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khoẻ của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời, cầu cho cha mẹ sống đời với con" . Theo lời Phương Trang, bố ruột của cô và NS Hoài Linh đang gặp vấn đề về sức khoẻ do tuổi già sức yếu, nhưng cầu mong mọi người hãy cầu nguyện để ông tai qua nạn khỏi.

Bên dưới bài viết của em gái NS Hoài Linh, Bảo Anh - Nam Thư cùng dàn sao Việt đã đồng loạt vào động viên tinh thần và hy vọng những điều tốt đẹp đến với gia đình nam danh hài. Về phía Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh hiện cả hai chưa có bất kì động thái nào liên quan.

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên - Hình 1

Em gái NS Hoài Linh gây hoang mang khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố hiện không tốt lắm do tuổi già sức yếu

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên - Hình 2

Bảo Anh - Nam Thư cùng dàn sao đồng loạt động viên và cầu bình an cho gia đình NS Hoài Linh

Phương Trang là em gái thứ trong gia đình 6 anh chị em của NS Hoài Linh. Cô cũng là cô em gái duy nhất của Hoài Linh, đồng thời là chị gái của Dương Triệu Vũ. NS Hoài Linh từng bật mí thứ tự thành viên trong gia đình họ Võ: Số 2 Phương Trâm, số 3 Phương Trinh, số 4 Hoài Linh, số 5 Duy Linh, số 6 Phương Trang, số 7 Tuấn Linh (tức Dương Triệu Vũ).

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên - Hình 3

Phương Trang cũng theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật như Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh nhưng cô hoạt động chủ yếu ở Mỹ


***************

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini

Chà, vậy là những ngày tháng chống chọi với nóng nực gió bụi đã sắp sửa bắt đầu. Mùa hè trong tưởng tượng quả nhiên đáng sợ. Tuy nhiên đây lại là dịp để các cô nàng khoe body nóng bỏng sexy với bikini…

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 1

Mùa hè là mùa của những cô nàng khoẻ khoắn, sexy lên ngôi rồi!

Không còn là gương mặt quá lạ lẫm nữa nhưng Chailee Son lại vẫn đang khiến dân tình “sục sôi” với những tấm hình bikini quyến rũ của mình. Sở hữu vóc dáng không chê vào đâu được với làn da nâu khoẻ khoắn, vòng eo con kiến, vòng 1 và vòng 3 thì đầy đặn, nở nang. Thân hình của Chailee Son cứ như sinh ra để mặc bikini vậy đó!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 2
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 3

Nóng bỏng hết sức!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 4
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 5

Dù là người Hàn Quốc nhưng Chailee Son lại đang sống ở Úc. Trên Instagram, cô nàng này sở hữu tới hơn 530k người theo dõi.

Video đang HOT

Chẳng những có vóc dáng vạn người mê, Chailee Son còn sở hữu một gương mặt đẹp, đặc biệt là nụ cười rất sang. Thần thái của cô nàng cũng có thể nói là hoàn hảo. Càng ngắm người ta càng không rời mắt được trước Chailee Son. Nhiều người còn xuýt xoa rằng cứ đẹp và nóng bỏng được như Chailee son khi diện bikini thì mùa hè có dài bao lâu nữa cũng được!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 6
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 7

Nụ cười của Chailee Son thực sự rất thu hút người đối diện.

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 8

Cùng xem thêm những hình ảnh của cô nàng Hàn Quốc nóng bỏng này!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 9
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 10 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 11 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 12 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 13 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 14

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 15 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 16 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 17

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 19
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 20

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 21

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 22

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 23

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 24

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 25

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 26
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 27
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 28
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 29

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 30

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 31
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 32

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 33

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 34 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 35

Nguồn Internet

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim

Một phụ nữ Hàn Quốc điển hình có lẽ sẽ không vừa mắt với Kim nhưng cánh mày râu chắc sẽ không thể chối từ khi nhìn thấy dáng vẻ mời gọi của cô nàng.

Rima Kim là người Hàn Quốc song cô lại không hề mang vẻ ngoài như các cô gái Hàn Quốc điển hình, tức là kiểu da trắng, chân dài, mặt xinh và thân hình thì gọn gàng, mảnh mai.

Ngược lại với tất cả những điều đó, Rima Kim sở hữu một nước da bánh mật do tắm nắng, thân hình phồn thực với vòng 1 nở nang và hơn hết là gu thời trang cực kỳ táo bạo.

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 1
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 2 Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 3 Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 4
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 5
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 6
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 7

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 8

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 9 Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 10

Video vẻ đẹp của Rima Kim:


**************

Mộ cổ nghìn năm được 1 'quái thú' canh giữ, không ai dám vào: Chuyên gia mạo hiểm khám phá


Khung cảnh bên trong khiến các nhà khảo cổ sững sờ vì quá kỳ quái!

Ở Thiểm Tây, Trung Quốc có một ngọn núi rất kỳ quái. Nhìn từ xa cảnh vật trên núi rất đẹp và tươi tốt. Tuy nhiên, dân làng sống gần đó sợ hãi không ai dám lại gần.

Lý do là bởi ở đây có một truyền thuyết được lưu truyền suốt hàng ngàn năm qua. Theo lời kể của những người già, có một ngôi mộ hàng nghìn năm tuổi nằm sâu trong núi nhưng không ai có thể thể tìm thấy nó. Trên núi còn có một con rắn khổng lồ đã sống qua nhiều đời ở đây để bảo vệ lăng mộ không bị người ngoài xâm phạm.


Tình cờ một đoàn khảo cổ học đã đi qua khu vực này. Sau khi nghe về câu chuyện về con rắn canh mộ cổ, nhóm chuyên gia quyết tâm lên núi tìm hiểu.

Sau khi nhóm khảo cổ vào cuộc, họ không tìm thấy dấu hiệu của loài rắn lớn. Tuy nhiên, các chuyên gia đã tìm thấy một chiếc quan tài và phát hiện bên cạnh có một hang động tối. Họ quyết định tiến vào bên trong và phát hiện ra một lăng mộ bí ẩn .

Sau khi tiến vào bên trong, các chuyên gia ngạc nhiên bởi cách sắp xếp kỳ lạ trong ngôi mộ cổ. Thông thường trong các lăng mộ xưa chỉ có vài chiếc quan tài, tất cả đều thuộc về gia chủ. Tuy nhiên ngôi mộ ở Thiểm Tây trái ngược hoàn toàn: Bên trong có rất nhiều quan tài nằm la liệt.

Mộ cổ nghìn năm được 1 quái thú canh giữ, không ai dám vào: Chuyên gia mạo hiểm khám phá - Sững sờ với khung cảnh bên trong - Hình 1

Bên trong ngôi mộ ở Thiểm Tây (Ảnh: Sohu)

Theo đánh giá sơ bộ, ngôi mộ này không có bảo vật có giá trị. Điều đáng chú ý là những chiếc quan tài này đều quay về một hướng. Để hiểu rõ hơn, người ta mở áo quan và phát hiện một số bộ hài cốt. Bên cạnh mỗi thi thể đều có một vật thể đã bị ôxy hóa nhưng vẫn có thể nhận ra đó là một con dao.

Các chuyên gia đã tìm đọc rất nhiều tài liệu để nghiên cứu, nhưng vẫn chưa tìm ra lý do vì sao những con dao này lại xuất hiện. Theo phân tích của chuyên gia, những người này không chết bình thường mà chết do tự sát hoặc bị giết.

Các nhà khảo cổ học suy đoán rằng những người này có khả năng đã chết do các hoạt động tế lễ thời cổ đại. Người xưa thường có tục lệ cúng tế người sống. Hay nói cách khác, một số người sẽ bị chọn để hiến tế cho thế giới bên kia. Do con người khi đó chưa có nhiều hiểu biết về thế giới bên ngoài nên việc hiến tế diễn ra rất thường xuyên.

Đặc biệt khi thiên tai chưa thể giải thích bằng khoa học, người xưa chọn cách lý giải bằng thần linh. Theo quan niệm cổ, việc hiến tế người sống ngoài mục đích phục vụ chủ nhân ở thế giới bên kia còn có ý nghĩa ‘xoa dịu’ các vị thần để cầu cho mưa thuận gió hòa.

Tuy nhiên, suy đoán này vẫn chưa được xác thực vì không tìm thấy dữ liệu khám nghiệm tử thi của chủ nhân ngôi mộ.

Đối vời truyền thuyết về con rắn canh giữ lăng mộ, các chuyên gia khẳng định sinh vật này hoàn toàn không tồn tại. Nó thực chất chỉ là một lời truyền tai để ngăn những kẻ tò mò tiến vào trong.

Cái gọi là rắn ngàn năm tuổi chẳng qua là cách bảo vệ vật tế do người xưa dựng nên. Để giữ bình yên cho ngôi mộ cổ, người xưa đã bịa ra câu chuyện về một loài quái vật. Các chuyên gia cũng cho rằng lời đồn đại này rất có thể bị ảnh hưởng bởi tư tưởng phong kiến.

Khai quật mộ cổ 500 năm của nhà sư: Không có bóng dáng báu vật nhưng đặc biệt xuất hiện hai con 'quái thú' còn sống!

Việc phát hiện ra hai con "quái thú" trong ngôi mộ cổ khiến các chuyên gia vô cùng phấn khích!

Vào thời nhà Minh và nhà Thanh đã có rất nhiều kẻ trộm mộ. Mặc dù triều đình đã ra lệnh cấm nhưng vẫn có những người bất chấp làm việc phi pháp để kiếm lợi. Đặc biệt, lăng mộ của các hoàng tử, quý tộc và những người giàu có, trở thành lựa chọn hàng đầu của những kẻ trộm mộ.

Thời xưa, phương thức chôn cất của các nhà sư khác với người thường. Chủ yếu họ sử dụng phương pháp hỏa táng để xử lý di hài của mình, nhưng không phải nhà sư nào cũng sử dụng phương pháp này. Vào thời nhà Minh, có một nhà sư rất nổi tiếng tên là Nghiêm Cự Quang.

Ngài là một nhà sư người Tứ Xuyên, sống ở thành phố Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau khi qua đời, ông không tiến hành hỏa táng mà được chôn cất tại núi Thiên La, thành phố Long Xương, tỉnh Tứ Xuyên.

Khai quật mộ cổ 500 năm của nhà sư: Không có bóng dáng báu vật nhưng đặc biệt xuất hiện hai con quái thú còn sống! - Hình 1

Cửa vào lăng mộ đã bị hư hại. Ảnh: QQ.

Tuy nhiên, theo các ghi chép lịch sử, không có đồ vật nào có giá trị bị mất trong lăng mộ của Thiền sư Nghiêm Cự Quang. Có lẽ là do trong lăng mộ của Ngài không có đồ vật gì có giá trị, hoặc có thể những kẻ trộm mộ này đã cất giấu chúng sau khi ăn trộm vì vậy hậu thế sau này không hề biết.

Trong cuộc tổng điều tra di tích văn hóa quốc gia lần thứ 3 năm 2009, lăng của Thiền sư Nghiêm Cự Quang đã trở thành di tích văn hóa trọng điểm cấp quận.

Các chuyên gia đã phải bỏ rất nhiều công sức mới mở được ngôi mộ của vị Thiền sư. Sau khi mở ra thì nhóm khảo cổ thấy một buồng đá rất nhỏ, chiều dài chỉ khoảng 6 mét và chiều rộng 3 mét.

Do nguyên nhân tự nhiên nên cửa mộ đã bị hư hại, rất tồi tàn, thậm chí hoa văn hoa mẫu đơn trên bức tường bên trong cũng đã bị mài mòn và không rõ màu sắc. Sau khi các chuyên gia vào bên trong thì phát hiện nó trống không, không có di vật văn hóa, chỉ có tấm bia ghi lại cuộc đời của Thiền sư Nghiêm Cự Quang.

Khai quật mộ cổ 500 năm của nhà sư: Không có bóng dáng báu vật nhưng đặc biệt xuất hiện hai con quái thú còn sống! - Hình 2

Con vật xuất hiện trong ngôi mộ. Ảnh: QQ.

Trong lúc đang thất vọng, nhóm chuyên gia bỗng dưng phát hiện có vật gì đó đang cử động, thậm chí chúng còn phát ra ánh sáng. Tất cả mọi người đều rất kinh ngạc. Khi chuyên gia dần dần tới gần phía ánh sáng, hai con thú đã chạy ra khỏi mộ.

Mọi người chưa kịp định thần thì con thú này đã nhanh chóng biến mất không còn tăm tích. Nhưng may mắn thay, một số người đã phản ứng nhanh hơn và nhanh chóng chụp được một vài bức ảnh về loài động vật hoang dã bí ẩn này.

Ảnh chụp các con quái thú này cũng được bàn giao cho các bộ phận liên quan để nhận dạng. Sau khi giám định, các chuyên gia phát hiện con "quái thú" thực chất là một con lửng chó đã tuyệt chủng 50 năm, 4 chiếc "đèn xanh" chính xác là mắt của chúng.

Theo hồ sơ của Sở Lâm nghiệp huyện Long Xương, loài lửng chó này đã bị tuyệt chủng ở trong địa phận thành phố Long Xương từ những năm 1950, tính đến nay đã hơn nửa thế kỷ. Nguyên nhân dẫn đến sự tuyệt chủng là do con người săn bắt giết hại bừa bãi.

Theo đánh giá của nhóm khảo cổ, chuyến "tham quan" này tuy không thu được về nhiều di vật có giá trị song việc tìm được một loài động vật đã tuyệt chủng cũng đã là một may mắn lớn.
***********

Cho con bú bằng sữa... của bố

Giang hồ anh chẳng ngại đi khắp muôn nơi; Cách nấu ăn hoành tráng của các mẹ...
a2-5305-1432193388.jpg
a3-9297-1432193388.jpg
a4-8870-1432193389.jpg

Giờ tuyển dụng là như thế hả các bác.

a5-5406-1432193389.jpg

Tại sao lại như thế ạ. Giờ bình đẳng giới cơ mà, wuế, wuế xì mà.

a7-6491-1432193389.jpg

Giang hồ anh chẳng ngại đi khắp muôn nơi.

a8-4126-1432193389.jpg

Nhảy lên đây nấu ăn cho nó chất.

a9-3271-1432193390.jpg

Ở trông bụng đã biết pose hình thế này rồi không biết sau này ra đời sẽ xí xớn thế nào đây.

a10-6089-1432193390.jpg

Cosplay thành chai lăn nách =))

a1-7447-1432193390.jpg

Cho con bú bằng sữa của bố =))

c6-7439-1432193390.jpg

Đọc xong ngao ngán quá :)


a11_1432192934.jpg

Ai uống phải về say đến mấy ngày luôn á :))

a12_1432192934.jpg

Anh sẽ đưa em đi vòng quanh thế giới.

a13_1432192934.jpg

Cuốn theo chiều gió =))

a14_1432192934.jpg

Phòng của dân nghệ sĩ ^^

a15_1432192934.jpg

Muốn giầy Converse chứ gì :)). quá đơn giản.

a16_1432192934.jpg

Chân dài quá chả biết để đâu.

a17_1432192935.jpg

Gangnam xì tài.

a18_1432192935.jpg

Mát quá hai bố con cho nhau ra suối ru nhau ngủ.

a19_1432192935.jpg

Cười lên nào, đời có mấy tí.

a20_1432192935.jpg

Đây có phải họ hàng nhà em không mà sao giống em quá vậy nè.

Zon zon


**************

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 1

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 2

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 3

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 4

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 5

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 6

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 7

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 8

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 9

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 10

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 11


***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 07 -10 -2021: Bố thằng Hề Hoài Linh chết tại Mỹ, Thợ suả Đờm Vĩnh Hưng khóc như mưa

Gã trai 9 lần hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình lãnh 19 năm tù


HCM-concu

************

Gã trai 9 lần hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình lãnh 19 năm tù


Gã trai 9 lần hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình lãnh 19 năm tù - Ảnh 1.

Bị cáo Phạm Thanh Tùng tại tòa - Ảnh: DANH TRỌNG

Chiều 7-10, sau một ngày xét xử kín, TAND TP Hà Nội vừa tuyên phạt bị cáo Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) 19 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Liên quan vụ án, bị cáo Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, ở Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) lãnh 3 năm tù về tội hành hạ con.

Theo cáo trạng, Hoàng Thị Thu Huyền ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng 3 người con, trong đó có cháu H.H.B. (12 tuổi).

Trong thời gian sinh sống cùng các con, chỉ vì những nguyên nhân rất nhỏ nhặt, Huyền đã thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu B., như dùng tay hoặc các vật dụng gồm ống nhựa, gậy gỗ, dây điện... đánh đập.

Do bị mẹ hành hạ, cơ thể cháu B. có nhiều thương tích, bầm tím. Người phụ nữ này còn thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Không chỉ bị mẹ ruột hành hạ, ngược đãi, cháu B. còn bị người tình của mẹ xâm hại. Tài liệu điều tra thể hiện, tháng 5-2020, Huyền cùng các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông để sinh sống.

Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng và có một con chung. Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, còn tìm cách "giở trò" với cháu B..Cáo trạng xác định, từ tháng 5-2020 đến ngày 19-1-2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. "quan hệ" với mình. Khi cháu B. không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập nên bé gái phải làm theo.

Đến ngày 25-1-2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón cháu B. và em trai về nhà chăm sóc.

Sau đó, người bác này cùng cha đẻ cháu B. đã đến công an trình báo sự việc. Ngày 20-2, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ.

Cơ quan chức năng xác định, Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu B. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Đối với Huyền, do đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại. Huyền có 5 con với 5 người đàn ông, bé B. là con gái thứ hai, cùng 2 em ở với mẹ. 

Ngoài vụ án này, Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
***************

Bộ Công an ‘truy’ chứng cứ liên quan hoạt động từ thiện của Thủy Tiên


Bộ Công an ‘truy’ chứng cứ liên quan hoạt động từ thiện của Thủy Tiên - Ảnh 1.

Văn bản của UBND huyện Lệ Thủy xác nhận việc Bộ Công an yêu cầu các địa phương cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên - Ảnh: UBND huyện Lệ Thủy

Chiều 7-10, bà Đặng Thị Hồng Thắm - phó chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) - xác nhận đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được báo cáo kèm các chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên của các xã trên địa bàn.

Bà Thắm nói bà mới ký văn bản yêu cầu các địa phương trong huyện triển khai việc này trước đó một ngày.

Văn bản của bà Thắm cũng đề nghị các địa phương phải hoàn thành việc gửi báo cáo kèm các chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu nói trên trước 15h chiều nay 7-10."Đến hiện tại thì chỉ có xã Hoa Thủy đã gửi báo cáo. Nhưng báo cáo này chưa hợp lệ nên được yêu cầu làm lại. Các xã khác thì đang thực hiện việc tổng hợp. Có lẽ thời gian quá ngắn nên các xã làm chưa kịp", bà Thắm cho hay.

Trước đó, bà Thắm xác nhận UBND huyện Lệ Thủy nhận được công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an về việc yêu cầu các cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử liên quan đến hoạt động của bà Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên) trên địa bàn huyện năm 2020.

Sau đó, UBND huyện này đã có văn bản gửi các địa phương trong huyện có liên quan đến hoạt động thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên tổng hợp báo cáo đúng như yêu cầu của Bộ Công an. Huyện này cũng giao Hội Chữ thập đỏ làm đầu mối tổng hợp báo cáo của các xã và tham mưu cho UBND huyện báo cáo lên cơ quan điều tra.


***************

Cách chức Giám đốc HCDC Nguyễn Trí Dũng vì đòi “Sống chung với lũ”


Bộ Chính trị đã ban hành kết luận “Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung”, có lẽ BCT đã biết cán bộ dám nghĩ dám làm vì lợi ích chung thường bị “lãnh đạo chỉ nghĩ, chỉ làm vì lợi ích nhóm” trù dập lên bờ xuống ruộng.

Nói cách khác, “cán bộ dám nghĩ dám làm vì lợi ích chung” là đối tượng dễ bị tổn thương, nhóm nguy cơ cần được bảo vệ như người trên 65 tuổi và người mắc bệnh nền!

Từ đợt 4 dịch cúm Vũ Hán đến giờ tôi thấy đa số lãnh đạo địa phương chỉ nghĩ, chỉ làm vì lợi ích cục bộ, như Thừa Thiên – Huế từ chối đón tiếp đồng bào của mình trở về.

Rất nhiều chuyên gia y tế đã khuyên chống dịch chứ không phải chống F0, F1 – là vật ký chủ của coronavirus! Nhốt F0, F1 nhưng không nhốt được coronavirus! Vậy mà tất cả lãnh đạo tỉnh, thành không dám nghĩ, dám làm gì khác hơn là rào chắn, cách ly tập trung, phạt người ra đường không có lý do chính đáng, đi mua hàng không thiết yếu!

Trong khi cán bộ xã phường quá ngu nên dám nghĩ bánh mì không phải thực phẩm thiết yếu; dám nghĩ đi rút tiền ngân hàng là lý do không chính đáng!

Chúng dám nghĩ, dám làm “vì lợi ích riêng” trong mùa dịch điển hình là Nguyễn Nhật Cảm, GĐ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC) gian lận, nâng giá mua bán thiết bị xét nghiệm, làm thiệt hại 5,4 tỷ đồng, lãnh 10 năm tù.

Trái lại, cả nước chỉ có ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc CDC HCMC dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung, khi tính đến phương án TP phải “sống chung với lũ”!

Trong lúc, bộ trưởng y tế Nguyễn Thanh Long đang mê sảng trong chiến dịch “truy vết” khi phát hiện ra ca chỉ điểm, thì ông Nguyễn Trí Dũng dám nghĩ chuyện truy vết dễ bị “lạc đường” vì đa số ca dương tính không có triệu chứng.

Chiều 25/6/2021, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Trí Dũng cho biết, trong những ngày đầu phát hiện ca bệnh tại chuỗi điểm nhóm Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, số người mắc có triệu chứng lên đến 68%, nhưng đến bây giờ số người không có triệu chứng là 68%. Trong đó, có triệu chứng nặng cần hỗ trợ hô hấp, chiếm 1,3%.

Ông Dũng lý giải những chuỗi lây truyền của virus qua nhiều thế hệ sẽ có hai trạng thái: biến chủng sẽ tăng độc lực và không biến chủng, độc lực sẽ giảm. Liệu điều này đang xảy ra ở TP.HCM, tức là còn lây lan nhanh nhưng không triệu chứng, hoặc triệu chứng nhẹ?

Khi phát hiện ca chỉ điểm và tiến hành truy vết ngược, đã phát hiện chùm ca bệnh, hầu như họ không có triệu chứng hoặc triệu chứng rất mơ hồ, nếu những trường hợp chỉ điểm đó mà bệnh nhẹ hoặc không có bệnh thì rõ ràng sẽ bị bỏ qua. Vì vậy, chúng ta chậm hơn lây truyền là đều thấy rõ!

Việc truy vết vẫn phải tiếp tục nhưng trong giai đoạn sắp đến, phải tính tới phương án “sống chung với lũ”, truy vết tìm con rắn độc thay vì tìm con rắn nước. Tức là, phải bảo vệ những đối tượng nguy cơ, ví dụ trong những trung tâm chăm sóc những đối tượng nguy cơ, bệnh nền thì cần được bảo vệ.

Dù có tầm nhìn xa hơn bộ trưởng y tế, nhưng chỉ 14 ngày sau khi nói ra điều dám nghĩ, ông Nguyễn Trí Dũng bị điều sang “công tác ngoáy mũi”! Ngày 9/7/2021, UBND TP ra quyết định điều ông Dũng làm Phó thường trực Trung tâm điều phối xét nghiệm SARS-CoV-2 trong sáu tháng, tức sáng tháo! Trong khi đó, ông Nguyễn Hồng Tâm, Phó giám đốc HCDC sẽ phụ trách lãnh đạo cho đến khi có giám đốc mới!

Ông Phan Văn Mãi khỏi cần xin lỗi nhân dân mắc công, hãy trả lời dư luận ông Nguyễn Trí Dũng bị cách chức vì dám nghĩ, dám làm hay ông có vi phạm tiêu cực gì khác?


***********

Bố thằng Hề Hoài Linh qua đời tại Mỹ


Tin buồn được đích thân em gái NS Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi liên tục đăng status cho biết sức khoẻ bố ruột không được tốt và mong mọi người cùng cầu nguyện. Đến tối ngày 6/10 (theo giờ Việt Nam), Phương Trang – em gái ruột NS Hoài Linh đã đích thân báo tin buồn trên mạng xã hội .

Trên Facebok cá nhân, Phương Trang đau xót cho biết bố ruột đã qua đời vào lúc 8h18 phút ngày 6/10 theo giờ Việt Nam. Nữ ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: “Bố ơi, con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi” . Cùng lúc đó, Dương Triệu Vũ đã đổi ảnh đại diện sang hình của bố để tưởng niệm. Rất nhiều khán giả, bạn bè đã gửi lời chia buồn và mong gia đình vượt qua nỗi đau.

Video đang HOT

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 1

Từ Mỹ, em gái NS Hoài Linh nghẹn ngào thông báo tin buồn của gia đình

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 2

Dương Triệu Vũ cũng đổi ảnh đại diện và nói lời tiễn biệt bố ruột

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 3

Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng trạng thái tiễn biệt bố NS Hoài Linh sau khi hay tin ông qua đời

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 4

Từ Mỹ, con trai ruột NS Hoài Linh đau lòng đăng lại khoảnh khắc kỷ niệm bên ông nội

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 5

Vào cuối tháng 8, em gái NS Hoài Linh liên tục đăng status sức khoẻ bố không được tốt do tuổi già sức yếu

Được biết, bố NS Hoài Linh năm nay đã 80 tuổi, sinh sống ở Mỹ và thỉnh thoảng sẽ về Việt Nam. Lúc sinh thời, bố NS Hoài Linh khiến các con ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp với vợ và luôn dành hết thời gian cho gia đình.

Nói về tình yêu của bố mẹ, Dương Triệu Vũ từng cho biết: “Bố mình cũng khá dữ dội khi nhất quyết không cho mẹ học lái xe dù hai mươi mấy năm bên Mỹ, để đi đâu cũng phải đi chung với nhau, đi làm cũng làm chung chỗ. Người này về Mỹ mà người kia ở lại thì sẽ có người bệnh, người này đi chơi mà không có người kia thì sẽ nhớ da diết chỉ muốn về”.

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 6

Bố NS Hoài Linh đã lao động vất vả để nuôi nấng 6 người con nay đều đã nên người và có sự nghiệp riêng

Tin buồn: Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ - Hình 7

Chia buồn cùng gia đình NS Hoài Linh – Dương Triệu Vũ

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên

Từ Mỹ, em gái NS Hoài Linh đã đăng status khiến nhiều bạn bè, nghệ sĩ Việt lo lắng.

Nhiều tháng vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh hoàn toàn vắng bóng trên mạng xã hôi và lui về ở ẩn. Tuy nhiên, mới đây Phương Trang - em gái thứ của NS Hoài Linh khiến nhiều người lo lắng khi đăng status cầu mong bình an cho gia đình, đồng thời tiết lộ tình trạng sức khoẻ của bố.

Tối ngày 28/8, trên Facebook cá nhân, em gái đang sinh sống tại Mỹ của NS Hoài Linh viết: "Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khoẻ của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời, cầu cho cha mẹ sống đời với con" . Theo lời Phương Trang, bố ruột của cô và NS Hoài Linh đang gặp vấn đề về sức khoẻ do tuổi già sức yếu, nhưng cầu mong mọi người hãy cầu nguyện để ông tai qua nạn khỏi.

Bên dưới bài viết của em gái NS Hoài Linh, Bảo Anh - Nam Thư cùng dàn sao Việt đã đồng loạt vào động viên tinh thần và hy vọng những điều tốt đẹp đến với gia đình nam danh hài. Về phía Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh hiện cả hai chưa có bất kì động thái nào liên quan.

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên - Hình 1

Em gái NS Hoài Linh gây hoang mang khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố hiện không tốt lắm do tuổi già sức yếu

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên - Hình 2

Bảo Anh - Nam Thư cùng dàn sao đồng loạt động viên và cầu bình an cho gia đình NS Hoài Linh

Phương Trang là em gái thứ trong gia đình 6 anh chị em của NS Hoài Linh. Cô cũng là cô em gái duy nhất của Hoài Linh, đồng thời là chị gái của Dương Triệu Vũ. NS Hoài Linh từng bật mí thứ tự thành viên trong gia đình họ Võ: Số 2 Phương Trâm, số 3 Phương Trinh, số 4 Hoài Linh, số 5 Duy Linh, số 6 Phương Trang, số 7 Tuấn Linh (tức Dương Triệu Vũ).

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, Nam Thư - Bảo Anh và dàn sao động viên - Hình 3

Phương Trang cũng theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật như Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh nhưng cô hoạt động chủ yếu ở Mỹ


***************

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini

Chà, vậy là những ngày tháng chống chọi với nóng nực gió bụi đã sắp sửa bắt đầu. Mùa hè trong tưởng tượng quả nhiên đáng sợ. Tuy nhiên đây lại là dịp để các cô nàng khoe body nóng bỏng sexy với bikini…

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 1

Mùa hè là mùa của những cô nàng khoẻ khoắn, sexy lên ngôi rồi!

Không còn là gương mặt quá lạ lẫm nữa nhưng Chailee Son lại vẫn đang khiến dân tình “sục sôi” với những tấm hình bikini quyến rũ của mình. Sở hữu vóc dáng không chê vào đâu được với làn da nâu khoẻ khoắn, vòng eo con kiến, vòng 1 và vòng 3 thì đầy đặn, nở nang. Thân hình của Chailee Son cứ như sinh ra để mặc bikini vậy đó!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 2
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 3

Nóng bỏng hết sức!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 4
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 5

Dù là người Hàn Quốc nhưng Chailee Son lại đang sống ở Úc. Trên Instagram, cô nàng này sở hữu tới hơn 530k người theo dõi.

Video đang HOT

Chẳng những có vóc dáng vạn người mê, Chailee Son còn sở hữu một gương mặt đẹp, đặc biệt là nụ cười rất sang. Thần thái của cô nàng cũng có thể nói là hoàn hảo. Càng ngắm người ta càng không rời mắt được trước Chailee Son. Nhiều người còn xuýt xoa rằng cứ đẹp và nóng bỏng được như Chailee son khi diện bikini thì mùa hè có dài bao lâu nữa cũng được!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 6
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 7

Nụ cười của Chailee Son thực sự rất thu hút người đối diện.

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 8

Cùng xem thêm những hình ảnh của cô nàng Hàn Quốc nóng bỏng này!

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 9
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 10 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 11 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 12 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 13 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 14

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 15 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 16 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 17

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 19
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 20

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 21

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 22

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 23

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 24

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 25

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 26
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 27
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 28
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 29

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 30

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 31
Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 32

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 33

Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 34 Ngắm cô gái Hàn Quốc nóng bỏng sinh ra để mặc bikini - Hình 35

Nguồn Internet

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim

Một phụ nữ Hàn Quốc điển hình có lẽ sẽ không vừa mắt với Kim nhưng cánh mày râu chắc sẽ không thể chối từ khi nhìn thấy dáng vẻ mời gọi của cô nàng.

Rima Kim là người Hàn Quốc song cô lại không hề mang vẻ ngoài như các cô gái Hàn Quốc điển hình, tức là kiểu da trắng, chân dài, mặt xinh và thân hình thì gọn gàng, mảnh mai.

Ngược lại với tất cả những điều đó, Rima Kim sở hữu một nước da bánh mật do tắm nắng, thân hình phồn thực với vòng 1 nở nang và hơn hết là gu thời trang cực kỳ táo bạo.

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 1
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 2 Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 3 Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 4
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 5
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 6
Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 7

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 8

Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 9 Body phồn thực, lả lơi của Rima Kim - Hình 10

Video vẻ đẹp của Rima Kim:


**************

Mộ cổ nghìn năm được 1 'quái thú' canh giữ, không ai dám vào: Chuyên gia mạo hiểm khám phá


Khung cảnh bên trong khiến các nhà khảo cổ sững sờ vì quá kỳ quái!

Ở Thiểm Tây, Trung Quốc có một ngọn núi rất kỳ quái. Nhìn từ xa cảnh vật trên núi rất đẹp và tươi tốt. Tuy nhiên, dân làng sống gần đó sợ hãi không ai dám lại gần.

Lý do là bởi ở đây có một truyền thuyết được lưu truyền suốt hàng ngàn năm qua. Theo lời kể của những người già, có một ngôi mộ hàng nghìn năm tuổi nằm sâu trong núi nhưng không ai có thể thể tìm thấy nó. Trên núi còn có một con rắn khổng lồ đã sống qua nhiều đời ở đây để bảo vệ lăng mộ không bị người ngoài xâm phạm.


Tình cờ một đoàn khảo cổ học đã đi qua khu vực này. Sau khi nghe về câu chuyện về con rắn canh mộ cổ, nhóm chuyên gia quyết tâm lên núi tìm hiểu.

Sau khi nhóm khảo cổ vào cuộc, họ không tìm thấy dấu hiệu của loài rắn lớn. Tuy nhiên, các chuyên gia đã tìm thấy một chiếc quan tài và phát hiện bên cạnh có một hang động tối. Họ quyết định tiến vào bên trong và phát hiện ra một lăng mộ bí ẩn .

Sau khi tiến vào bên trong, các chuyên gia ngạc nhiên bởi cách sắp xếp kỳ lạ trong ngôi mộ cổ. Thông thường trong các lăng mộ xưa chỉ có vài chiếc quan tài, tất cả đều thuộc về gia chủ. Tuy nhiên ngôi mộ ở Thiểm Tây trái ngược hoàn toàn: Bên trong có rất nhiều quan tài nằm la liệt.

Mộ cổ nghìn năm được 1 quái thú canh giữ, không ai dám vào: Chuyên gia mạo hiểm khám phá - Sững sờ với khung cảnh bên trong - Hình 1

Bên trong ngôi mộ ở Thiểm Tây (Ảnh: Sohu)

Theo đánh giá sơ bộ, ngôi mộ này không có bảo vật có giá trị. Điều đáng chú ý là những chiếc quan tài này đều quay về một hướng. Để hiểu rõ hơn, người ta mở áo quan và phát hiện một số bộ hài cốt. Bên cạnh mỗi thi thể đều có một vật thể đã bị ôxy hóa nhưng vẫn có thể nhận ra đó là một con dao.

Các chuyên gia đã tìm đọc rất nhiều tài liệu để nghiên cứu, nhưng vẫn chưa tìm ra lý do vì sao những con dao này lại xuất hiện. Theo phân tích của chuyên gia, những người này không chết bình thường mà chết do tự sát hoặc bị giết.

Các nhà khảo cổ học suy đoán rằng những người này có khả năng đã chết do các hoạt động tế lễ thời cổ đại. Người xưa thường có tục lệ cúng tế người sống. Hay nói cách khác, một số người sẽ bị chọn để hiến tế cho thế giới bên kia. Do con người khi đó chưa có nhiều hiểu biết về thế giới bên ngoài nên việc hiến tế diễn ra rất thường xuyên.

Đặc biệt khi thiên tai chưa thể giải thích bằng khoa học, người xưa chọn cách lý giải bằng thần linh. Theo quan niệm cổ, việc hiến tế người sống ngoài mục đích phục vụ chủ nhân ở thế giới bên kia còn có ý nghĩa ‘xoa dịu’ các vị thần để cầu cho mưa thuận gió hòa.

Tuy nhiên, suy đoán này vẫn chưa được xác thực vì không tìm thấy dữ liệu khám nghiệm tử thi của chủ nhân ngôi mộ.

Đối vời truyền thuyết về con rắn canh giữ lăng mộ, các chuyên gia khẳng định sinh vật này hoàn toàn không tồn tại. Nó thực chất chỉ là một lời truyền tai để ngăn những kẻ tò mò tiến vào trong.

Cái gọi là rắn ngàn năm tuổi chẳng qua là cách bảo vệ vật tế do người xưa dựng nên. Để giữ bình yên cho ngôi mộ cổ, người xưa đã bịa ra câu chuyện về một loài quái vật. Các chuyên gia cũng cho rằng lời đồn đại này rất có thể bị ảnh hưởng bởi tư tưởng phong kiến.

Khai quật mộ cổ 500 năm của nhà sư: Không có bóng dáng báu vật nhưng đặc biệt xuất hiện hai con 'quái thú' còn sống!

Việc phát hiện ra hai con "quái thú" trong ngôi mộ cổ khiến các chuyên gia vô cùng phấn khích!

Vào thời nhà Minh và nhà Thanh đã có rất nhiều kẻ trộm mộ. Mặc dù triều đình đã ra lệnh cấm nhưng vẫn có những người bất chấp làm việc phi pháp để kiếm lợi. Đặc biệt, lăng mộ của các hoàng tử, quý tộc và những người giàu có, trở thành lựa chọn hàng đầu của những kẻ trộm mộ.

Thời xưa, phương thức chôn cất của các nhà sư khác với người thường. Chủ yếu họ sử dụng phương pháp hỏa táng để xử lý di hài của mình, nhưng không phải nhà sư nào cũng sử dụng phương pháp này. Vào thời nhà Minh, có một nhà sư rất nổi tiếng tên là Nghiêm Cự Quang.

Ngài là một nhà sư người Tứ Xuyên, sống ở thành phố Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau khi qua đời, ông không tiến hành hỏa táng mà được chôn cất tại núi Thiên La, thành phố Long Xương, tỉnh Tứ Xuyên.

Khai quật mộ cổ 500 năm của nhà sư: Không có bóng dáng báu vật nhưng đặc biệt xuất hiện hai con quái thú còn sống! - Hình 1

Cửa vào lăng mộ đã bị hư hại. Ảnh: QQ.

Tuy nhiên, theo các ghi chép lịch sử, không có đồ vật nào có giá trị bị mất trong lăng mộ của Thiền sư Nghiêm Cự Quang. Có lẽ là do trong lăng mộ của Ngài không có đồ vật gì có giá trị, hoặc có thể những kẻ trộm mộ này đã cất giấu chúng sau khi ăn trộm vì vậy hậu thế sau này không hề biết.

Trong cuộc tổng điều tra di tích văn hóa quốc gia lần thứ 3 năm 2009, lăng của Thiền sư Nghiêm Cự Quang đã trở thành di tích văn hóa trọng điểm cấp quận.

Các chuyên gia đã phải bỏ rất nhiều công sức mới mở được ngôi mộ của vị Thiền sư. Sau khi mở ra thì nhóm khảo cổ thấy một buồng đá rất nhỏ, chiều dài chỉ khoảng 6 mét và chiều rộng 3 mét.

Do nguyên nhân tự nhiên nên cửa mộ đã bị hư hại, rất tồi tàn, thậm chí hoa văn hoa mẫu đơn trên bức tường bên trong cũng đã bị mài mòn và không rõ màu sắc. Sau khi các chuyên gia vào bên trong thì phát hiện nó trống không, không có di vật văn hóa, chỉ có tấm bia ghi lại cuộc đời của Thiền sư Nghiêm Cự Quang.

Khai quật mộ cổ 500 năm của nhà sư: Không có bóng dáng báu vật nhưng đặc biệt xuất hiện hai con quái thú còn sống! - Hình 2

Con vật xuất hiện trong ngôi mộ. Ảnh: QQ.

Trong lúc đang thất vọng, nhóm chuyên gia bỗng dưng phát hiện có vật gì đó đang cử động, thậm chí chúng còn phát ra ánh sáng. Tất cả mọi người đều rất kinh ngạc. Khi chuyên gia dần dần tới gần phía ánh sáng, hai con thú đã chạy ra khỏi mộ.

Mọi người chưa kịp định thần thì con thú này đã nhanh chóng biến mất không còn tăm tích. Nhưng may mắn thay, một số người đã phản ứng nhanh hơn và nhanh chóng chụp được một vài bức ảnh về loài động vật hoang dã bí ẩn này.

Ảnh chụp các con quái thú này cũng được bàn giao cho các bộ phận liên quan để nhận dạng. Sau khi giám định, các chuyên gia phát hiện con "quái thú" thực chất là một con lửng chó đã tuyệt chủng 50 năm, 4 chiếc "đèn xanh" chính xác là mắt của chúng.

Theo hồ sơ của Sở Lâm nghiệp huyện Long Xương, loài lửng chó này đã bị tuyệt chủng ở trong địa phận thành phố Long Xương từ những năm 1950, tính đến nay đã hơn nửa thế kỷ. Nguyên nhân dẫn đến sự tuyệt chủng là do con người săn bắt giết hại bừa bãi.

Theo đánh giá của nhóm khảo cổ, chuyến "tham quan" này tuy không thu được về nhiều di vật có giá trị song việc tìm được một loài động vật đã tuyệt chủng cũng đã là một may mắn lớn.
***********

Cho con bú bằng sữa... của bố

Giang hồ anh chẳng ngại đi khắp muôn nơi; Cách nấu ăn hoành tráng của các mẹ...
a2-5305-1432193388.jpg
a3-9297-1432193388.jpg
a4-8870-1432193389.jpg

Giờ tuyển dụng là như thế hả các bác.

a5-5406-1432193389.jpg

Tại sao lại như thế ạ. Giờ bình đẳng giới cơ mà, wuế, wuế xì mà.

a7-6491-1432193389.jpg

Giang hồ anh chẳng ngại đi khắp muôn nơi.

a8-4126-1432193389.jpg

Nhảy lên đây nấu ăn cho nó chất.

a9-3271-1432193390.jpg

Ở trông bụng đã biết pose hình thế này rồi không biết sau này ra đời sẽ xí xớn thế nào đây.

a10-6089-1432193390.jpg

Cosplay thành chai lăn nách =))

a1-7447-1432193390.jpg

Cho con bú bằng sữa của bố =))

c6-7439-1432193390.jpg

Đọc xong ngao ngán quá :)


a11_1432192934.jpg

Ai uống phải về say đến mấy ngày luôn á :))

a12_1432192934.jpg

Anh sẽ đưa em đi vòng quanh thế giới.

a13_1432192934.jpg

Cuốn theo chiều gió =))

a14_1432192934.jpg

Phòng của dân nghệ sĩ ^^

a15_1432192934.jpg

Muốn giầy Converse chứ gì :)). quá đơn giản.

a16_1432192934.jpg

Chân dài quá chả biết để đâu.

a17_1432192935.jpg

Gangnam xì tài.

a18_1432192935.jpg

Mát quá hai bố con cho nhau ra suối ru nhau ngủ.

a19_1432192935.jpg

Cười lên nào, đời có mấy tí.

a20_1432192935.jpg

Đây có phải họ hàng nhà em không mà sao giống em quá vậy nè.

Zon zon


**************

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 1

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 2

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 3

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 4

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 5

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 6

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 7

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 8

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 9

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 10

Ameri Ichinose sắc nước nghiêng thành 11


***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm