TIN CỘNG ĐỒNG

Lột mặt nạ "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 nối giáo đài VTC-NETVIET Việt cộng - Ngô Kỷ

đài truyền hình VBS 57.6 có liên hệ với đài VTC-NETVIET Việt cộng, phổ biến tài liệu Việt cộng tại hải ngoại, mà đài VBS này do ông "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn làm tổng giám đốc.

Lột mặt nạ "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 nối giáo đài VTC-NETVIET Việt cộng

Ngô Kỷ thực hiện mạng Bosaleaks để lột mặt nạ bọn "cáo Việt cộng đội lốt cừu Quốc Gia"






Little Saigon ngày 21 tháng 10 năm 2016



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thứ Hai rồi, Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch "Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai," kiêm Chủ tịch "Hội Đồng Quản Trị Trần Hưng Đạo Foundation" kể cho tôi nghe rằng ông "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tức Joseph Chuẩn vừa mới lên tiếng dọa dẫm sẽ kiện ông Phan Kỳ Nhơn, vì thứ Năm tuần qua ông Phan Kỳ Nhơn đã lên tiếng tố cáo đài truyền hình VBS 57.6 có liên hệ với đài VTC-NETVIET Việt cộng, phổ biến tài liệu Việt cộng tại hải ngoại, mà đài VBS này do ông "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn làm tổng giám đốc. 

Vừa nghe kể xong, tôi "lùng bùng" cả lỗ tai, tôi tự hỏi cái tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn này là cái thá gì mà cứ ăn rồi đòi "kiện cáo" người này người nọ suốt hàng chục năm qua, và bây giờ lại tiếp tục dỡ thói dọa dẫm như vậy. Tôi khinh bỉ, phỉ nhổ, bất mãn, phẫn nộ trước thái độ vô liêm sỉ, láu cá, ngang ngược, dị hợm, lố bịch của tên vô lại, chính vì vậy tôi quyết tâm bảo vệ "chiến hữu" Phan Kỳ Nhơn tới cùng. Là người đấu tranh, tôi vô cùng quý trọng tư cách và cảm kích tinh thần Quốc Gia chống Việt cộng, chống Việt gian cao độ của ông Phan Kỳ Nhơn, Tôi có hứa với ông Phan Kỳ Nhơn là tôi sẽ tiếp tay với ông trong việc đúc kết tài liệu nhằm công khai lột mặt nạ tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn này có liên hệ và tiếp tay cho Việt cộng, qua việc đài truyền hình VBS của hắn đã và đang phổ biến nhiều tài liệu, chương trình của Việt cộng tại Mỹ và Canada.

Chưa kịp viết bài, thì sáng nay thấy trên net cái Thông Báo Họp Báo do ông Phan Kỳ Nhơn ký mời họp vào thứ Bảy này để đối phó với tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 của hắn, nên tôi viết vội bài viết này để giúp ông Phan Kỳ Nhơn có đủ tài liệu chứng minh trong buổi họp báo vào thứ Bảy này. 

Hầu hết bài tôi viết thuộc dạng tài liệu, và vì tôi chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó bài viết thường rất dài vì có đính kèm các tài liệu, phim, ảnh để dẫn chứng, do đó độc giả cần kiên nhẫn khi đọc, nếu không rảnh để đọc thì có thể SAVE vào cái FOLDER để làm tài liệu sau này khi cần. Trình bày một vấn đề phức tạp và lạ lẫm để độc giả có thể hiểu được sự việc là một việc làm không dễ dàng, do đó tôi cố gắng giải thích rõ ràng và sắp xếp chi tiết theo thứ tự ưu tiên, xin quý vị lưu ý các phần quan yếu được đóng khung và chỗ chữ màu xanhđỏ. Vì muốn tránh bài quá dài, nên tôi chỉ trích một phần ngắn từ mỗi bản tin hay bài viết, do đó nếu quý vị muốn đọc trọn vẹn bản tin hay bài viết, xin quý vị bấm vào cái Link mà tôi đặt ngay trên đầu mỗi bài được trích dẫn. 







Ngô Kỷ và ông Phan Kỳ Nhơn sát cánh trong công cuộc đấu tranh


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để chứng minh ngay cho quý vị thấy đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có liên hệ với Việt cộng, mời quý vị đọc các tài liệu của cơ quan truyền thông VTC - NETVIET Việt cộng dưới đây, xác nhận rằng đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có địa chỉ 16331 Gothard Street, Suite B, Huntington Beach, Ca 92647 là "Đối Tác" và là "Văn Phòng Đại Diện Ủy Thác Tại Hoa Kỳ" :






Xin bấm vào Link này để biết đầy đủ tin tức về đài VTC-NETVIET:

http://netvietvtc10.com/tin-tuc-cong-ty

Tin Tức Công Ty >

Kênh VTC10-NETVIET chính thức phát sóng vệ tinh khu vực châu Âu và Bắc Mỹ















Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trước khi tôi trình bày về gốc gác và chủ trương hoạt động của đài Việt cộng VTC-NETVIET, cùng với sự liên hệ của đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tôi xin chia sẻ một số dữ kiện liên quan đến vấn đề "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS từng lên tiếng dọa dẫm kiện cáo cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Little Saigon nói chung, và ông Phan Kỳ Nhơn nói riêng. vào tháng 7 năm 2011. Xin kính mới quý vị bấm vào cái Link Youtube dưới đây:


Uploaded on Jul 21, 2011

Thông báo cuả LM Nguyễn Ngọc Chuẩn phản bác lời tố cáo cuả ông Phan Kỳ Nhơn trên đài VBS-TV







"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS đăng Lời
Minh Xác dưới đây trên nhật báo Việt gian "Người Việt" ngày 22-7-2011



Xin bấm vào Link dưới để xem Bà Trần Thanh Hiền, thành viên 
trong tổ chức đấu tranh trong cộng đồng tố cáo và lên án
 "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS vào tháng 5 năm 2011



Uploaded on Aug 28, 2011 Video này được Phố Bolsa TV phát hình tháng 5/2011.

Giáo dân và nhà đấu tranh Trần Thanh Hiền viết thư phản đối gởi 
"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS, 10 -1 - 2011



From: laura tran <laurahientran@yahoo.com>
To: Một số nhân vật tai mắt có uy tín trong cộng đồng
Sent: Monday, January 10, 2011 17:26:25
Subject: Nhờ quy vị chuyển cho lm Chuẩn vì tôi chuyển không được

Kính thưa: Lm Nguyễn Ngọc Chuẩn, Tổng Giám Đốc Đài TH VBS,

Tôi là Trần Thanh Hiền, đại diện web site Tiếng Nói Giáo Dân vùng Nam California đồng thời cũng là Tổng Thư Ký của UB chống Tuyên vận CS tại Nam California, xin hồi âm lá thư ông mới viết cho tôi (mà rất tiếc tôi mới được biết vào lúc 3 PM ngày thứ Ba 10/1/2011 sau khi nói chuyện với Ô. Bùi Mạnh Cường).

Thưa Lm, qua sự tự giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của ông, ông cho biết là Lm VN đầu tiên chịu chức tại Orange County. Tôi rất tiếc, dù là giáo dân thuộc vùng này khá lâu nhưng tôi chưa hân hạnh được quen biết ông và chỉ được nghe nói rất nhiều về ông cách nay khoảng  20 năm khi ông vừa xuất tu để trở về đời sống trần  tục và  gần đây đã rũ bỏ cuộc sống trần tục để trở về  lại nếp sống tu trì…? và qua Giám Mục Mai Thanh Lương, ông đã được cất nhắc lên làm Tổng Giám Đốc đài TH VBS vài năm nay?

Thưa Lm,

Tôi hơi ngạc nhiên về thái đô hằn học của Lm đối với một người hoàn toàn xa lạ như tôi và chưa hề có hận thù hay ác ý  gì với ông trước đây! Những gì tôi viết cho Ls Văn là hoàn toàn sự thật mà nhiều người đấu tranh ở Cộng đồng này đã biết và đồn đãi  về chương trình truyền hình do ông làm TGĐ. Ông biết ở đời “không có lửa không thể có khói” mặc dù hệ thống VBS được bảo trợ hết sức an toàn bởi GM Mai Thanh Lương, một chức sắc VN cao cấp nhất của Giáo Hội CG tại Hoa Kỳ, người đã được  đón tiếp hết sức trịnh trọng tại quê hương Ngài trong lần đầu tiên Ngài về thăm VN cách nay không lâu. Theo tôi chức Giám Mục hay thậm chí  chức Hồng Y như Hồng y Phạm Minh Mẫn  chưa thể bảo đảm hoặc nói lên tinh thần vô tư hoặc chống Cộng  huống hồ môt  Lm đã từng có thời gian lâu dài sống đời trần tục.

 Chuyện Lm đến thăm Gs Nguyễn Thanh Liêm  và Ông Phan Kỳ Nhơn  (như tôi đã đề cập trong email) không phải là chuyện dựng đứng?  ông  đã xác nhận là sự việc đó có thật nhưng theo ông là chỉ với mục đích thăm hỏi xã giao? Sự thật ra sao thì Gs Nguyễn Thanh Liêm  và ô. Phan Kỳ Nhơn còn sống cả, Ls Văn có thể tham khảo đễ biết rõ sự thật.  Tôi chỉ  báo cho Ls Văn biết nhưng gì tôi nghe nói trong những phiên họp của ủy ban đấu tranh chống Cộng mà tôi là một thành viên, không ngoài mục đích để thông tin  cho Ls Văn  biết những gì đã và đang xảy ra trong CĐ này để ông Văn  biết, theo dõi và  tự quyết định như từ trước đến nay tôi vẫn làm trong tư thế một người từng bênh vực, yểm trợ  Ls Văn từ gần 20 năm nay, tôi không hề có ý gây chia rẽ giữa Lm và Ls Văn vì tôi không có nhu  cầu đó.  Ông cũng chưa hề gây thù hằn hay đụng chạm gì đến cá nhân tôi do đó việc đánh phá ông là chuyện vô bổ đối với tôi! Thiện chí của tôi  chỉ là cảnh báo cho Ls Văn về những gì tôi nghe biết vì không muốn những người trẻ đầy tương lai của CĐ này lại vô tình rơi vào môt cạm bẫy nào đó do địch cài phá, làm cho mất uy tín.

Lm nói ông không hề biết về Lm Nguyên Thanh? ông không biết  không có nghĩa là Lm Nguyên Thanh không hiện hữu! Và nếu ông không biết thật, tôi xin giới thiệu Lm Nguyên Thanh là một Lm tuyên úy của Thủy Quân Lục Chiến trước năm 75, đi tù cải tạo 13 năm  và được sang Hoa Kỳ theo diện H0, Lm Thanh không may mắn đươc tuyển dụng tiếp tục thi hành nghĩa vũ Lm vì tuổi tác đã già và khả năng Anh ngữ kém, cùng hoàn cảnh bi đát với một số Lm tuyên úy quân đội khác đang sống lây lất tại Hoa Kỳ. Chúng tôi biết rõ Lm Nguyên Thanh vì ông là bạn cùng lớp với ông xã tôi là ông Hoàng Quý,(Ông HQ trước đây  là bí thư của Đức Ông Nguyễn Đức Tiến, đã phục vụ  12 năm liên tiếp tại Trung Tâm Công Giáo VN giáo phận Orange trước khi ông lâm bạo bệnh và qua đời cách nay 3 năm nay). Có thể Lm không  biết Ông Hoàng Quý là ai vì thời gian đó hình như ông đang xuất  tu!

Anh ruột và cậu ruột tôi cũng là Lm, do đó, tôi khuyên Lm nên bỏ ngay ý nghĩ chụp mũ người khác chính kiến với ông là gây chia rẽ, phá hoại Cộng đồng, theo tôi thì chỉ những ai tiếp tay với Cs vì lý do này  hay lý do khác, vô tình hoặc hữu ý khi chiếu các sinh hoạt của chúng tại hải ngoại mới chính là chọc tức đồng bào và gây chia rẽ CĐ theo nghị quyết 36 của chúngÔng nên hiểu là cá nhân tôi cũng như những tổ chức đấu tranh  chống Cộng trong CĐVN không hề muốn vuốt râu hùm, nghĩa là không hề muốn đụng chạm vô cớ đến các ông là những người  đầy quyền lực đang nắm truyền thông trong tay. Trong tư thế là người làm truyền thông và nhất là truyên thông Công giáo, chăc ông biết rõ hơn ai hết  về nghị quyết 36 của CSVN đang muốn bỏ tiền ra  dùng truyền thông để làm gì ở hải ngoại này và chúng tôi hy vọng  rằng  không ai có thể vô tình hoặc hữu ý  kéo  theo những người trẻ đầy tương lai của CĐ tỵ nạn này vào guồng máy tinh vi  đó. Đó là quan điểm của tôi  trong việc này.

Xin trân trọng kính chào Lm

Trần Thanh Hiền (ngưng trích)



Một số thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng mới của đài truyền hình VBS Television

 họp báo bày tỏ thắc mắc về một số vấn đề trong cuộc thi 

 







Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 1
Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 3
Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 4
Uploaded on Aug 27, 2010





Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 7
Uploaded on Aug 27, 2010



"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn giám đốc đài truyền hình VBS trả lời báo chí về thắc mắc 

của một số thí sinh dự thi, và những vấn đề liên quan đến cuộc thi Tuyển Lựa Tài Năng Mới của đài VBS.



LM Chuẩn giám đốc đài VBS trả lời báo chí về cuộc thi tài năng mới - Phần 2
Uploaded on Aug 27, 2010

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Không phải đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn tuyên truyền cho Việt cộng mà thôi, mà bên cạnh đó đài VBS còn thông đồng, chứa chấp, dung túng, cấu kết với những tên Việt gian, tạo điều kiện và cơ hội cho những tên Việt gian này xuất hiện tuyên truyền trên đài VBS. Điển hình là con "đượi" Việt gian Michelle Phương Thảo xuất hiện thường xuyên trên đài VBS, mà ai ai cũng biết con "đượi" này là tay sai Việt cộng. Mới quý vị bấm vào Link này  https://terrorism-vn-red-flag.blogspot.com/2016/09/hoi-mu-o-che-du-cho-viet-gian-nhay-du.html   để đọc toàn bài tôi từng lột mặt nạ nối giáo cho giặc cộng của y thị và đồng bọn.














Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để chứng minh đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có liên hệ mật thiết với Việt cộng, mời quý vị đọc bài viết chính thức của đài VTC khen tặng và giới thiệu dịch vụ thương mãi của đài truyền hình VBS, và  nội dung là xác nhận đài VBS hợp tác với Việt cộng để bán đồ đạt Việt cộng ra hải ngoại, và đài VBS xin phép "chính phủ Việt cộng" mở văn phòng đài VBS tại Việt Nam. Xin lưu ý các chỗ chữ màu đòxanh.



Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt


(VTC News) - Hàng năm, Bộ Công thương tổ chức nhiều cuộc xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước cũng như mời gọi đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam. 

Tuy nhiên, thực tế vẫn chưa phát huy được nhiều bởi công tác tuyên truyền quảng bá chưa thường xuyên liên tục... Chính vì điều này, ông Lê Hải Châu đã cùng với Đài Truyền hình phát tiếng Việt –Mexico tại Hoa Kỳ (VBS Television) đệ trình lên Chính phủ Việt Nam cho phép mở văn phòng thường trú kênh truyền hình phát tiếng Việt và tiếng Mexico của Đài VBS Television tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ ra nước ngoài. 
Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt.
 
Ông Lê Hải Châu được các doanh nghiệp miền nam biết đến như nhà tư vấn cao cấp , đồng thời cũng là người đưa ra nhiều ý tưởng hay trong mọi lĩnh vực, giúp các doanh nghiệp đưa ra những hoạch định chính xác trong quản trị ,sản xuất cũng như kinh doanh mang lại hiệu quả cao. 

Lê Hải Châu chính là người đầu tiên và duy nhất tiên phong sản xuất chế biến các sản phẩm từ ngựa, với nhà máy sản xuất quy mô và chuẩn mực theo tiêu chuẩn Quản lý ISO.22000:2005 và luôn được người tiêu dùng tín nhiệm. Trong đó, sản phẩm cao xương ngựa được nhiều người ưa chuộng vì có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. 

Chính những sản phẩm cao xương ngựa của ông (Cao ngựa Chu Việt) đã được chào bán ở một số nước như: Úc, Đức, Lào. Và mới đây, Cao ngựa Chu Việt của ông đã được Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) sau khi kiểm soát gắt gao các sản phẩm, đã đồng ý cấp giấy phép để sản phẩm Cao ngựa Chu Việt được nhập khẩu và lưu hành tại Mỹ.


Ngoài ra, do thường xuyên được các doanh nghiệp mời tư vấn nên ông Lê Hải Châu thấu hiểu được những trăn trở của nhiều doanh nghiệp về những sản phẩm, dịch vụ của mình không có được nhiều cơ hội quảng bá, xúc tiến ra nước ngoài. Làm thế nào đưa hàng của các doanh nghiệp Việt Nam có mặt trên thị trường thế giới? Đây là câu hỏi khiến ông tốn nhiều thời gian suy nghĩ nhất. Và rồi ông quyết định một mình bay sang Mỹ rất nhiều lần để tìm hiểu và thuyết phục Đài Truyền hình phát tiếng Việt – Mexico tại Hoa Kỳ (VBS Television) thực hiện kênh quảng bá hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam ra nước ngoài.

Sau khi thuyết phục được VBS Television để có kênh truyền hình, ông Châu đã bàn bạc và đi đến thống nhất với VBS Television về giá cả hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí thấp nhất cho mỗi lần quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. 

Đối với Đài Truyền hình VBS Television, là Đài tiên phong đi đầu trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu các sản phẩm đến nước Mỹ- Canada và ra toàn thế giới thông qua kênh truyền hình VBS Television, đồng thời đã thiết lập được hệ thống truyền hình cực mạnh về tầm phủ sóng, về nội dung và kỹ thuật như: 2 kênh phát hình riêng cho người Việt tại California, 2 kênh cho người Việt trên khắp 50 tiểu bang của Hoa Kỳ và cho người Việt trên toàn đất nước Canada – châu Âu: vbstelevision.com và kênh bán hàng trên truyền hình vbsdistribution.com.và kênh phát tiếng Mexico poderlatinotv.com

Dưới đây là những trao đổi của ông Lê Hải Châu về các vấn đề mọi người quan tâm:

Theo ông loại sản phẩm, dịch vụ nào có thể quảng bá, giới thiệu hiệu quả trên kênh truyền hình VBS Television?

Bằng kinh nghiệm của mình cũng như qua tìm hiểu thực tế, tôi thấy Kiều bào ta có nhu cầu rất cao về các sản phẩm truyền thống của Việt Nam, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm,Nông sản ,bất động sản.Dịch vụ: Du lịch,pháp lý,Hôn nhân,Thẩm mỹ,Nha khoa …Nhưng lại rất thiếu thông tin về các sản phẩm này từ trong nước.


Hiện nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam rất cần xúc tiến bán hàng cũng như xuất khẩu ra nước ngoài, ông có tư vấn gì cho họ?

Hiện nay chúng tôi đã thực hiện kênh bán hàng trên truyền hình và thành lập Công ty VBS thương mại và hỗ trợ xuất nhập khẩu – bán hàng trên truyền hình của Đài VBS Television. Qua kênh bán hàng, nếu sản phẩm được khách hàng yêu thích thì Công ty này sẽ giúp các Doanh nghiệp đưa ngay mặt hàng đó vào siêu thị và đặc biệt là các siêu thị Người Việt ,Siêu thị Châu Á để phục vụ người tiêu dùng. 

Giá cả chi phí cho truyền thông quảng bá sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trên kênh truyền hình VBS Television như thế nào?

Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt.
 
Khi các doanh nghiệp có tầm nhìn để đưa con thuyền mình ra khơi xa đánh bắt xa bờ thì sẽ phải đầu tư quảng bá sản phẩm cũng như các dịch vụ trên kênh của Đài VBS Television thì có thể liên hệ trực tiếp với tôi để có thể được tư vấn chi phí cho phù hợp với quy mô và ngân sách của  doanh nghiệp hiện thời . 

Xin cảm ơn ông.
...

[Message clipped]  View entire message
Attachments area
Preview YouTube video thong bao cha chuan.mpg

Preview YouTube video Trần Thanh Hiền tố cáo LM Nguyễn Ngọc Chuẩn.avi

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 1

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 3

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 4

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 7

Preview YouTube video LM Chuẩn giám đốc đài VBS trả lời báo chí về cuộc thi tài năng mới - Phần 2


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Lột mặt nạ "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 nối giáo đài VTC-NETVIET Việt cộng - Ngô Kỷ

đài truyền hình VBS 57.6 có liên hệ với đài VTC-NETVIET Việt cộng, phổ biến tài liệu Việt cộng tại hải ngoại, mà đài VBS này do ông "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn làm tổng giám đốc.

Lột mặt nạ "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 nối giáo đài VTC-NETVIET Việt cộng

Ngô Kỷ thực hiện mạng Bosaleaks để lột mặt nạ bọn "cáo Việt cộng đội lốt cừu Quốc Gia"






Little Saigon ngày 21 tháng 10 năm 2016



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thứ Hai rồi, Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch "Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai," kiêm Chủ tịch "Hội Đồng Quản Trị Trần Hưng Đạo Foundation" kể cho tôi nghe rằng ông "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tức Joseph Chuẩn vừa mới lên tiếng dọa dẫm sẽ kiện ông Phan Kỳ Nhơn, vì thứ Năm tuần qua ông Phan Kỳ Nhơn đã lên tiếng tố cáo đài truyền hình VBS 57.6 có liên hệ với đài VTC-NETVIET Việt cộng, phổ biến tài liệu Việt cộng tại hải ngoại, mà đài VBS này do ông "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn làm tổng giám đốc. 

Vừa nghe kể xong, tôi "lùng bùng" cả lỗ tai, tôi tự hỏi cái tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn này là cái thá gì mà cứ ăn rồi đòi "kiện cáo" người này người nọ suốt hàng chục năm qua, và bây giờ lại tiếp tục dỡ thói dọa dẫm như vậy. Tôi khinh bỉ, phỉ nhổ, bất mãn, phẫn nộ trước thái độ vô liêm sỉ, láu cá, ngang ngược, dị hợm, lố bịch của tên vô lại, chính vì vậy tôi quyết tâm bảo vệ "chiến hữu" Phan Kỳ Nhơn tới cùng. Là người đấu tranh, tôi vô cùng quý trọng tư cách và cảm kích tinh thần Quốc Gia chống Việt cộng, chống Việt gian cao độ của ông Phan Kỳ Nhơn, Tôi có hứa với ông Phan Kỳ Nhơn là tôi sẽ tiếp tay với ông trong việc đúc kết tài liệu nhằm công khai lột mặt nạ tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn này có liên hệ và tiếp tay cho Việt cộng, qua việc đài truyền hình VBS của hắn đã và đang phổ biến nhiều tài liệu, chương trình của Việt cộng tại Mỹ và Canada.

Chưa kịp viết bài, thì sáng nay thấy trên net cái Thông Báo Họp Báo do ông Phan Kỳ Nhơn ký mời họp vào thứ Bảy này để đối phó với tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 của hắn, nên tôi viết vội bài viết này để giúp ông Phan Kỳ Nhơn có đủ tài liệu chứng minh trong buổi họp báo vào thứ Bảy này. 

Hầu hết bài tôi viết thuộc dạng tài liệu, và vì tôi chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó bài viết thường rất dài vì có đính kèm các tài liệu, phim, ảnh để dẫn chứng, do đó độc giả cần kiên nhẫn khi đọc, nếu không rảnh để đọc thì có thể SAVE vào cái FOLDER để làm tài liệu sau này khi cần. Trình bày một vấn đề phức tạp và lạ lẫm để độc giả có thể hiểu được sự việc là một việc làm không dễ dàng, do đó tôi cố gắng giải thích rõ ràng và sắp xếp chi tiết theo thứ tự ưu tiên, xin quý vị lưu ý các phần quan yếu được đóng khung và chỗ chữ màu xanhđỏ. Vì muốn tránh bài quá dài, nên tôi chỉ trích một phần ngắn từ mỗi bản tin hay bài viết, do đó nếu quý vị muốn đọc trọn vẹn bản tin hay bài viết, xin quý vị bấm vào cái Link mà tôi đặt ngay trên đầu mỗi bài được trích dẫn. 







Ngô Kỷ và ông Phan Kỳ Nhơn sát cánh trong công cuộc đấu tranh


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để chứng minh ngay cho quý vị thấy đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có liên hệ với Việt cộng, mời quý vị đọc các tài liệu của cơ quan truyền thông VTC - NETVIET Việt cộng dưới đây, xác nhận rằng đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có địa chỉ 16331 Gothard Street, Suite B, Huntington Beach, Ca 92647 là "Đối Tác" và là "Văn Phòng Đại Diện Ủy Thác Tại Hoa Kỳ" :






Xin bấm vào Link này để biết đầy đủ tin tức về đài VTC-NETVIET:

http://netvietvtc10.com/tin-tuc-cong-ty

Tin Tức Công Ty >

Kênh VTC10-NETVIET chính thức phát sóng vệ tinh khu vực châu Âu và Bắc Mỹ















Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trước khi tôi trình bày về gốc gác và chủ trương hoạt động của đài Việt cộng VTC-NETVIET, cùng với sự liên hệ của đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tôi xin chia sẻ một số dữ kiện liên quan đến vấn đề "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS từng lên tiếng dọa dẫm kiện cáo cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Little Saigon nói chung, và ông Phan Kỳ Nhơn nói riêng. vào tháng 7 năm 2011. Xin kính mới quý vị bấm vào cái Link Youtube dưới đây:


Uploaded on Jul 21, 2011

Thông báo cuả LM Nguyễn Ngọc Chuẩn phản bác lời tố cáo cuả ông Phan Kỳ Nhơn trên đài VBS-TV







"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS đăng Lời
Minh Xác dưới đây trên nhật báo Việt gian "Người Việt" ngày 22-7-2011



Xin bấm vào Link dưới để xem Bà Trần Thanh Hiền, thành viên 
trong tổ chức đấu tranh trong cộng đồng tố cáo và lên án
 "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS vào tháng 5 năm 2011



Uploaded on Aug 28, 2011 Video này được Phố Bolsa TV phát hình tháng 5/2011.

Giáo dân và nhà đấu tranh Trần Thanh Hiền viết thư phản đối gởi 
"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS, 10 -1 - 2011



From: laura tran <laurahientran@yahoo.com>
To: Một số nhân vật tai mắt có uy tín trong cộng đồng
Sent: Monday, January 10, 2011 17:26:25
Subject: Nhờ quy vị chuyển cho lm Chuẩn vì tôi chuyển không được

Kính thưa: Lm Nguyễn Ngọc Chuẩn, Tổng Giám Đốc Đài TH VBS,

Tôi là Trần Thanh Hiền, đại diện web site Tiếng Nói Giáo Dân vùng Nam California đồng thời cũng là Tổng Thư Ký của UB chống Tuyên vận CS tại Nam California, xin hồi âm lá thư ông mới viết cho tôi (mà rất tiếc tôi mới được biết vào lúc 3 PM ngày thứ Ba 10/1/2011 sau khi nói chuyện với Ô. Bùi Mạnh Cường).

Thưa Lm, qua sự tự giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của ông, ông cho biết là Lm VN đầu tiên chịu chức tại Orange County. Tôi rất tiếc, dù là giáo dân thuộc vùng này khá lâu nhưng tôi chưa hân hạnh được quen biết ông và chỉ được nghe nói rất nhiều về ông cách nay khoảng  20 năm khi ông vừa xuất tu để trở về đời sống trần  tục và  gần đây đã rũ bỏ cuộc sống trần tục để trở về  lại nếp sống tu trì…? và qua Giám Mục Mai Thanh Lương, ông đã được cất nhắc lên làm Tổng Giám Đốc đài TH VBS vài năm nay?

Thưa Lm,

Tôi hơi ngạc nhiên về thái đô hằn học của Lm đối với một người hoàn toàn xa lạ như tôi và chưa hề có hận thù hay ác ý  gì với ông trước đây! Những gì tôi viết cho Ls Văn là hoàn toàn sự thật mà nhiều người đấu tranh ở Cộng đồng này đã biết và đồn đãi  về chương trình truyền hình do ông làm TGĐ. Ông biết ở đời “không có lửa không thể có khói” mặc dù hệ thống VBS được bảo trợ hết sức an toàn bởi GM Mai Thanh Lương, một chức sắc VN cao cấp nhất của Giáo Hội CG tại Hoa Kỳ, người đã được  đón tiếp hết sức trịnh trọng tại quê hương Ngài trong lần đầu tiên Ngài về thăm VN cách nay không lâu. Theo tôi chức Giám Mục hay thậm chí  chức Hồng Y như Hồng y Phạm Minh Mẫn  chưa thể bảo đảm hoặc nói lên tinh thần vô tư hoặc chống Cộng  huống hồ môt  Lm đã từng có thời gian lâu dài sống đời trần tục.

 Chuyện Lm đến thăm Gs Nguyễn Thanh Liêm  và Ông Phan Kỳ Nhơn  (như tôi đã đề cập trong email) không phải là chuyện dựng đứng?  ông  đã xác nhận là sự việc đó có thật nhưng theo ông là chỉ với mục đích thăm hỏi xã giao? Sự thật ra sao thì Gs Nguyễn Thanh Liêm  và ô. Phan Kỳ Nhơn còn sống cả, Ls Văn có thể tham khảo đễ biết rõ sự thật.  Tôi chỉ  báo cho Ls Văn biết nhưng gì tôi nghe nói trong những phiên họp của ủy ban đấu tranh chống Cộng mà tôi là một thành viên, không ngoài mục đích để thông tin  cho Ls Văn  biết những gì đã và đang xảy ra trong CĐ này để ông Văn  biết, theo dõi và  tự quyết định như từ trước đến nay tôi vẫn làm trong tư thế một người từng bênh vực, yểm trợ  Ls Văn từ gần 20 năm nay, tôi không hề có ý gây chia rẽ giữa Lm và Ls Văn vì tôi không có nhu  cầu đó.  Ông cũng chưa hề gây thù hằn hay đụng chạm gì đến cá nhân tôi do đó việc đánh phá ông là chuyện vô bổ đối với tôi! Thiện chí của tôi  chỉ là cảnh báo cho Ls Văn về những gì tôi nghe biết vì không muốn những người trẻ đầy tương lai của CĐ này lại vô tình rơi vào môt cạm bẫy nào đó do địch cài phá, làm cho mất uy tín.

Lm nói ông không hề biết về Lm Nguyên Thanh? ông không biết  không có nghĩa là Lm Nguyên Thanh không hiện hữu! Và nếu ông không biết thật, tôi xin giới thiệu Lm Nguyên Thanh là một Lm tuyên úy của Thủy Quân Lục Chiến trước năm 75, đi tù cải tạo 13 năm  và được sang Hoa Kỳ theo diện H0, Lm Thanh không may mắn đươc tuyển dụng tiếp tục thi hành nghĩa vũ Lm vì tuổi tác đã già và khả năng Anh ngữ kém, cùng hoàn cảnh bi đát với một số Lm tuyên úy quân đội khác đang sống lây lất tại Hoa Kỳ. Chúng tôi biết rõ Lm Nguyên Thanh vì ông là bạn cùng lớp với ông xã tôi là ông Hoàng Quý,(Ông HQ trước đây  là bí thư của Đức Ông Nguyễn Đức Tiến, đã phục vụ  12 năm liên tiếp tại Trung Tâm Công Giáo VN giáo phận Orange trước khi ông lâm bạo bệnh và qua đời cách nay 3 năm nay). Có thể Lm không  biết Ông Hoàng Quý là ai vì thời gian đó hình như ông đang xuất  tu!

Anh ruột và cậu ruột tôi cũng là Lm, do đó, tôi khuyên Lm nên bỏ ngay ý nghĩ chụp mũ người khác chính kiến với ông là gây chia rẽ, phá hoại Cộng đồng, theo tôi thì chỉ những ai tiếp tay với Cs vì lý do này  hay lý do khác, vô tình hoặc hữu ý khi chiếu các sinh hoạt của chúng tại hải ngoại mới chính là chọc tức đồng bào và gây chia rẽ CĐ theo nghị quyết 36 của chúngÔng nên hiểu là cá nhân tôi cũng như những tổ chức đấu tranh  chống Cộng trong CĐVN không hề muốn vuốt râu hùm, nghĩa là không hề muốn đụng chạm vô cớ đến các ông là những người  đầy quyền lực đang nắm truyền thông trong tay. Trong tư thế là người làm truyền thông và nhất là truyên thông Công giáo, chăc ông biết rõ hơn ai hết  về nghị quyết 36 của CSVN đang muốn bỏ tiền ra  dùng truyền thông để làm gì ở hải ngoại này và chúng tôi hy vọng  rằng  không ai có thể vô tình hoặc hữu ý  kéo  theo những người trẻ đầy tương lai của CĐ tỵ nạn này vào guồng máy tinh vi  đó. Đó là quan điểm của tôi  trong việc này.

Xin trân trọng kính chào Lm

Trần Thanh Hiền (ngưng trích)



Một số thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng mới của đài truyền hình VBS Television

 họp báo bày tỏ thắc mắc về một số vấn đề trong cuộc thi 

 







Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 1
Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 3
Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 4
Uploaded on Aug 27, 2010





Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 7
Uploaded on Aug 27, 2010



"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn giám đốc đài truyền hình VBS trả lời báo chí về thắc mắc 

của một số thí sinh dự thi, và những vấn đề liên quan đến cuộc thi Tuyển Lựa Tài Năng Mới của đài VBS.



LM Chuẩn giám đốc đài VBS trả lời báo chí về cuộc thi tài năng mới - Phần 2
Uploaded on Aug 27, 2010

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Không phải đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn tuyên truyền cho Việt cộng mà thôi, mà bên cạnh đó đài VBS còn thông đồng, chứa chấp, dung túng, cấu kết với những tên Việt gian, tạo điều kiện và cơ hội cho những tên Việt gian này xuất hiện tuyên truyền trên đài VBS. Điển hình là con "đượi" Việt gian Michelle Phương Thảo xuất hiện thường xuyên trên đài VBS, mà ai ai cũng biết con "đượi" này là tay sai Việt cộng. Mới quý vị bấm vào Link này  https://terrorism-vn-red-flag.blogspot.com/2016/09/hoi-mu-o-che-du-cho-viet-gian-nhay-du.html   để đọc toàn bài tôi từng lột mặt nạ nối giáo cho giặc cộng của y thị và đồng bọn.














Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để chứng minh đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có liên hệ mật thiết với Việt cộng, mời quý vị đọc bài viết chính thức của đài VTC khen tặng và giới thiệu dịch vụ thương mãi của đài truyền hình VBS, và  nội dung là xác nhận đài VBS hợp tác với Việt cộng để bán đồ đạt Việt cộng ra hải ngoại, và đài VBS xin phép "chính phủ Việt cộng" mở văn phòng đài VBS tại Việt Nam. Xin lưu ý các chỗ chữ màu đòxanh.



Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt


(VTC News) - Hàng năm, Bộ Công thương tổ chức nhiều cuộc xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước cũng như mời gọi đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam. 

Tuy nhiên, thực tế vẫn chưa phát huy được nhiều bởi công tác tuyên truyền quảng bá chưa thường xuyên liên tục... Chính vì điều này, ông Lê Hải Châu đã cùng với Đài Truyền hình phát tiếng Việt –Mexico tại Hoa Kỳ (VBS Television) đệ trình lên Chính phủ Việt Nam cho phép mở văn phòng thường trú kênh truyền hình phát tiếng Việt và tiếng Mexico của Đài VBS Television tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ ra nước ngoài. 
Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt.
 
Ông Lê Hải Châu được các doanh nghiệp miền nam biết đến như nhà tư vấn cao cấp , đồng thời cũng là người đưa ra nhiều ý tưởng hay trong mọi lĩnh vực, giúp các doanh nghiệp đưa ra những hoạch định chính xác trong quản trị ,sản xuất cũng như kinh doanh mang lại hiệu quả cao. 

Lê Hải Châu chính là người đầu tiên và duy nhất tiên phong sản xuất chế biến các sản phẩm từ ngựa, với nhà máy sản xuất quy mô và chuẩn mực theo tiêu chuẩn Quản lý ISO.22000:2005 và luôn được người tiêu dùng tín nhiệm. Trong đó, sản phẩm cao xương ngựa được nhiều người ưa chuộng vì có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. 

Chính những sản phẩm cao xương ngựa của ông (Cao ngựa Chu Việt) đã được chào bán ở một số nước như: Úc, Đức, Lào. Và mới đây, Cao ngựa Chu Việt của ông đã được Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) sau khi kiểm soát gắt gao các sản phẩm, đã đồng ý cấp giấy phép để sản phẩm Cao ngựa Chu Việt được nhập khẩu và lưu hành tại Mỹ.


Ngoài ra, do thường xuyên được các doanh nghiệp mời tư vấn nên ông Lê Hải Châu thấu hiểu được những trăn trở của nhiều doanh nghiệp về những sản phẩm, dịch vụ của mình không có được nhiều cơ hội quảng bá, xúc tiến ra nước ngoài. Làm thế nào đưa hàng của các doanh nghiệp Việt Nam có mặt trên thị trường thế giới? Đây là câu hỏi khiến ông tốn nhiều thời gian suy nghĩ nhất. Và rồi ông quyết định một mình bay sang Mỹ rất nhiều lần để tìm hiểu và thuyết phục Đài Truyền hình phát tiếng Việt – Mexico tại Hoa Kỳ (VBS Television) thực hiện kênh quảng bá hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam ra nước ngoài.

Sau khi thuyết phục được VBS Television để có kênh truyền hình, ông Châu đã bàn bạc và đi đến thống nhất với VBS Television về giá cả hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí thấp nhất cho mỗi lần quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. 

Đối với Đài Truyền hình VBS Television, là Đài tiên phong đi đầu trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu các sản phẩm đến nước Mỹ- Canada và ra toàn thế giới thông qua kênh truyền hình VBS Television, đồng thời đã thiết lập được hệ thống truyền hình cực mạnh về tầm phủ sóng, về nội dung và kỹ thuật như: 2 kênh phát hình riêng cho người Việt tại California, 2 kênh cho người Việt trên khắp 50 tiểu bang của Hoa Kỳ và cho người Việt trên toàn đất nước Canada – châu Âu: vbstelevision.com và kênh bán hàng trên truyền hình vbsdistribution.com.và kênh phát tiếng Mexico poderlatinotv.com

Dưới đây là những trao đổi của ông Lê Hải Châu về các vấn đề mọi người quan tâm:

Theo ông loại sản phẩm, dịch vụ nào có thể quảng bá, giới thiệu hiệu quả trên kênh truyền hình VBS Television?

Bằng kinh nghiệm của mình cũng như qua tìm hiểu thực tế, tôi thấy Kiều bào ta có nhu cầu rất cao về các sản phẩm truyền thống của Việt Nam, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm,Nông sản ,bất động sản.Dịch vụ: Du lịch,pháp lý,Hôn nhân,Thẩm mỹ,Nha khoa …Nhưng lại rất thiếu thông tin về các sản phẩm này từ trong nước.


Hiện nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam rất cần xúc tiến bán hàng cũng như xuất khẩu ra nước ngoài, ông có tư vấn gì cho họ?

Hiện nay chúng tôi đã thực hiện kênh bán hàng trên truyền hình và thành lập Công ty VBS thương mại và hỗ trợ xuất nhập khẩu – bán hàng trên truyền hình của Đài VBS Television. Qua kênh bán hàng, nếu sản phẩm được khách hàng yêu thích thì Công ty này sẽ giúp các Doanh nghiệp đưa ngay mặt hàng đó vào siêu thị và đặc biệt là các siêu thị Người Việt ,Siêu thị Châu Á để phục vụ người tiêu dùng. 

Giá cả chi phí cho truyền thông quảng bá sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trên kênh truyền hình VBS Television như thế nào?

Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt.
 
Khi các doanh nghiệp có tầm nhìn để đưa con thuyền mình ra khơi xa đánh bắt xa bờ thì sẽ phải đầu tư quảng bá sản phẩm cũng như các dịch vụ trên kênh của Đài VBS Television thì có thể liên hệ trực tiếp với tôi để có thể được tư vấn chi phí cho phù hợp với quy mô và ngân sách của  doanh nghiệp hiện thời . 

Xin cảm ơn ông.
...

[Message clipped]  View entire message
Attachments area
Preview YouTube video thong bao cha chuan.mpg

Preview YouTube video Trần Thanh Hiền tố cáo LM Nguyễn Ngọc Chuẩn.avi

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 1

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 3

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 4

Preview YouTube video Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 7

Preview YouTube video LM Chuẩn giám đốc đài VBS trả lời báo chí về cuộc thi tài năng mới - Phần 2


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm