Sức khỏe và đời sống

”Ung Thư Tàu” – UYÊN HẠNH

Hàng Tàu đang chiếm hữu đang tràn ngập thị trường Việt Nam. Hàng Tàu là Tử Thần. Hàng Tàu là giặc. Hàng Tàu đem lại những căn bệnh cho người già người trẻ,

hang.tau-mut.banh

”UNG THƯ TÀU”

UYÊN HẠNH

 

NGƯỜI NGHÈO KHÓ – VẤN ĐỀ SỨC KHỎE – SỰ CHỮA TRỊ

Bình thường tại những đất nước không cho người dân một đời sống ấm no, người dân phải làm việc quần quật ngày đêm để gia đình có được ba bữa cơm trong ngày, tiền trả học phí cho con trong năm, và vì thế vấn đề sức khỏe, họ hầu như không dám nghĩ đến, chỉ ”xin” phó mặc cho ”Trời”, đến đâu hay đó. Có cơm ăn mỗi ngày đã là một việc khó, họ không có thì giờ nghĩ đến chuyện xa xôi như là ”Nếu một mai, bị mắc bệnh, phải chữa trị bằng thuốc men, phải vào nhà thương điều trị…”

Thật tình khi nghe bà con, bạn bè, hoặc hàng xóm láng giềng bị bệnh nặng và khi chạy chữa đã phải vay mượn người quen hoặc bán nhà bán cửa, như trường hợp những gia đình có người mắc phải những căn bệnh suy thận phải lọc máu tháng nầy qua tháng khác, hoặc suy tim phải mổ, bị ung thư phải điều trị lâu dài, nhiều người cũng nghĩ đến bản thân và gia đình mình mà thầm lo lắng. Nhưng rồi cái lo như thế cũng qua vì chưa là cảnh họ gặp phải. Công việc kiếm sống càng ngày càng quá khó khăn đã lấy đi nỗi lo đó, họ chỉ còn nghĩ đến cái lo phải kiếm cho đủ sống mỗi ngày.

 

Bệnh Thời Đại – Ung Thư Tàu: Một vấn đề rất trầm trọng đã xuất hiện, đó là việc tiêu thụ hàng Tàu và mắc phải những chứng bệnh nan y. Chất độc hóa học đầy rẫy trong hàng hóa thực phẩm từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới đang lan tràn mọi nơi. Với những ngón đòn thương mãi ma đạo, Trung Quốc xử dụng các độc chất hóa học, phẩm công nghệ với liều lượng rất cao trong việc chế biến sản phẩm của họ để giữ cho hàng hóa thực phẩm của Trung Quốc không bao giờ hư mốc. Đó là chủ đích để kiếm được nhiều tiền lời do bởi hàng hóa không hư mốc nên họ không bao giờ lỗ vốn.

Các chất độc hóa học được xử dụng trong hàng hóa thực phẩm, sản phẩm của Trung Quốc đã đem lại cho người tiêu thụ một căn bệnh thời đại khi vô tình tiêu thụ các lọai hàng hóa thực phẩm kể trên, đó là bệnh ”Ung thư Tàu”.

Nhà cầm quyền Việt Nam thả lỏng hoàn toàn việc nhập hàng Tàu bằng cách ”khuyến khích”  qua sự kiện hạ thuế nhập cảng hàng Trung Quốc đến gần con số 0. Bất kể là hàng gì cũng cho phép. Do đó hàng Tàu tràn ngập thị trường Việt Nam. Qua sự kiện nầy, chúng ta thấy rõ, người dân mình không được bảo vệ thì chớ, nhà cầm quyền Hà Nội lại còn tiếp tay cho Trung Quốc trong việc cho nhập vào nước những hàng hóa đầy chất hóa học nguy hiểm, gây tử vong cho người tiêu thụ.

Hàng Tàu là nguy cơ của các lọai bệnh ung thư có tính cách ”cấp tính” do lượng độc chất trong hàng Tàu quá cao. Hàng Tàu đang chiếm hữu đang tràn ngập thị trường Việt Nam. Hàng Tàu là Tử Thần. Hàng Tàu là giặc. Hàng Tàu đem lại những căn bệnh cho người già người trẻ, và ngay cả những thai nhi còn nằm trong bụng mẹ cũng sẽ mắc phải những chứng bệnh nan y khi tiêu thụ hàng Tàu. Các độc chất ướp, tẩm, pha trộn trong thức ăn trong bánh mứt, trong trà, trong vật dụng mà chúng ta mua về ăn uống và xử dụng là nguồn độc chất khổng lồ chúng ta phải tránh xa.

Lượng hàng Tàu đang chiếm cứ thị trường tiêu thụ tại Việt Nam có bề ngoài tươi, đẹp như  các loại rau quả to lớn, tươi thắm, lâu hư. Xử dụng hàng Tàu, ăn uống hàng Tàu cuộc sống của chúng ta sẽ đi dần vào những tháng năm héo tàn khi phải lăn lộn trong bệnh họan. Đời sống chúng ta sẽ trở thành tăm tối mịt mù và đầy đau đớn.

 

HÓA CHẤT GÂY BỆNH ”UNG THƯ TÀU”

Hàng Tàu là hàng gì và vì sao độc hại? Ngày trước chúng ta gọi người Trung Hoa là người Tàu, vì họ đến xứ ta bằng thương thuyền. Họ là những thương gia đến Việt Nam buôn bán bằng tàu bè nên dân mình gọi họ là nguời Tàu kể từ đó. Hàng Tàu là hàng hóa thực phẩm nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc.

Nhiều nghiên cứu cho thấy hàng Tàu được chế biến bằng nhiều hóa chất. Cụ thể như Formol được xử dụng trong bánh phở sợi bún để chống thiu, mốc. Formol là loại hóa chất dùng ướp xác chết để giữ xác được tươi lâu, không bị thối rửa. Formol là một hóa chất cấm không được dùng trong thực phẩm, lại được người Tàu dùng để ướp chân, lòng gà vịt, và thịt gà để tránh bị thối rữa trên đường chuyển qua biên giới Việt Nam (vào ngõ Cao Bằng, Lạng Sơn).

Trong hàng hóa Tàu còn tìm thấy có xử dụng các chất hóa học cực độc như Sodium benzoate chống mốc. Phẩm nhuộm công nghệ  Sudan, Rhodamine  được dùng để nhuộm mứt bánh, hột dưa có được màu tươi, lại giữ màu được lâu bền. Đặc biệt hóa chất Endo sulfanMetamidophos/Monitor được Trung Quốc cho vào thức ăn để chống mốc là một loại thuốc trừ sâu rất độc, hoàn toàn cấm không được dùng trong thực phẩm. Lượng sử dụng các loại hóa chất nầy rất cao được tìm thấy trong hàng hóa Tàu, gây tác hại trầm trọng như sự hủy họai hệ thần kinh và nội tạng của người xử dụng, và còn là các hóa chất có khả năng gây ung thư rất cao.

Độc chất hóa học được giới sản xuất tại Trung Quốc xử dụng để tạo những bắp cải rau trái tươi mát đẹp mắt, thức ăn lâu hư lâu mốc có mặt trong thức ăn hàng hóa nhập vào Việt Nam. Đó là các chấtRhotenone, Fluoro-quinolones, 3-MCPD, Nitrofuran, Chloramphenicol, Semicarbazide, Chì, Thủy ngân, Arsenic, kích thích tố tăng trưởng 2,4,5-T (hóa chất Da Cam): nguyên nhân của vô số các bệnh ung thư. Nitrite sử dụng làm cho cây trái, rau đậu được tươi xanh, phần lớn tạo các bệnh ung thư bao tử và ruột già.

Ngoài chất Formol tìm thấy, hóa chất Sodium benzoate chống sự thiu mốc của hàng hóa được đều dặn xử dụng trong trà, hạt tiêu. Các loại củ hay trái cây khô nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc đều có chứa nhiều chất chì, thủy ngân và Arsenic. Chất Phenol được sử dụng với liều lượng rất lớn trong thực phẩm Tàu như hiện nay có ảnh hưởng nguy hại đến hệ thần kinh, nguy hiểm cho trẻ em và thai nhi trong bụng mẹ. Tóm lại các chất Urea, Chì, Thủy ngân, Arsenic tìm thấy trong hàng Tàu có nguy cơ gây bệnh ung thư rất cao.

Hang.tau-1Hang.Tau-bun

TIÊU THỤ HÀNG TÀU SẼ BỊ UNG THƯ NHƯ THẾ NÀO

Nhiều nghiên cứu cho thấy sát suất tiêu dùng đồ Tàu và bị nhiễm bệnh ung thư rất cao, đưa đến việc tử vong, cần phải tránh xa. Thức ăn của Tàu ”ướp” đầy hóa chất gây ung thư sau khi đã hấp thụ thì không còn đường chạy chữa. Khác với việc ăn uống các thức ăn được sản xuất tại các nước khác trên thế giới như ở Âu Châu, Mỹ Châu, Úc Châu, chúng ta chỉ bị bệnh trường hợp không biết tiết chế điều độ. Những căn bệnh mắc phải sẽ là các chứng cao máu, cao mỡ, tiểu đường v.v… Một số bệnh phát sinh do tệ trạng hút thuốc lá, gây ra bệnh ung thư như ung thư phổi chết người. Người hút thuốc lá trở thành nghiện hút thuốc lâu ngày mà mắc bệnh ung thư. Nhưng nếu biết chọn lựa để không hút thuốc lá, chúng ta tránh được bệnh ung thư phổi.

Việc ăn thức ăn Âu Mỹ bị mang bệnh cũng được nói đến về sự kiện không biết tiết giảm lượng muối lượng chất béo trong thức ăn, lâu dần từ năm này qua năm khác, nhiều người mắc phải chứng bệnh cao máu, cao mỡ, bệnh gan, suy tim, suy thận v.v.. Chúng ta có quyền lựa chọn khi xử dụng các thức ăn bình thường. Nếu chọn ăn uống thỏa thích với quá nhiều chất béo, ít vận động lâu ngày đưa đến chứng mập phì tạo nên những căn bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch. Rất nguy hiểm cho tánh mạng như bị đột qụy, tai biến mạch máu não. Tuy nhiên những căn bệnh nầy có thể chữa trị được. Và nếu biết chọn cách ăn uống điều độ vừa phải chúng ta sẽ không bị bệnh lại tạo được cho mình một đời sống lành mạnh, một sức khỏe khả quan.

Xử dụng hàng Tàu trái lại không cho chúng ta khả năng lựa chọn, vì tiêu thụ hàng Tàu sẽ đem lại cho chúng ta những căn bệnh ung thư không thể chữa trị được. Tiêu thụ hàng Tàu sẽ bị nhiều độc chất hóa học tích tụ trong cơ thể. Và lâu dần với một số lượng hóa chất quá lớn sẽ tạo tình trạng nguy hiểm, tiến thối lưỡng nan, vô phương cứu chữa. Bởi vì lượng độc chất tai hại đã vào trong cơ thể sẽ không thải khỏi cơ thể chúng ta được, và giới Y học không thể chữa trị cho chúng ta trở lại lành mạnh được. Bởi vì khi các độc chất nầy bám vào cơ quan trong người, nó sẽ bành trướng phát triển ác tính và tạo thành bệnh ung thư, đưa đến cái chết.

Chúng ta phải biết rõ để tránh cho chính chúng ta và gia đình người thân việc tiêu thụ hàng Tàu. Đó là một sự lựa chọn sáng suốt. Chúng ta phải biết rõ việc chọn ăn đồ Tàu, diễn tiến sẽ ra sao và hậu quả sẽ như thế nào ?

DIỄN TIẾN PHÁT SINH BỆNH UNG THƯ

Cơ thể chúng ta là một guồng máy tuyệt diệu Trời sinh. Các tế bào trong cơ thể có sự cân bằng của số tế bào chết được thải ra với số tế bào sống được sinh ra thay thế số tế bào chết, sẽ làm cho guồng máy nầy họat động đều đặn và tốt đẹp. Khi lượng tế bào chết thải ra được cân bằng với lượng tế bào sống sinh ra, ”guồng máy” sẽ họat động hài hòa. Các hóa chất độc hại đi vào cơ thể của chúng ta qua đường thực quản hay khí quản. Cụ thể như đi vào các bộ phận trong cơ thể chúng ta như bao tử, gan, thận, đường ruột… những cơ quan liên quan đến việc hấp thụ, lọc, thải những chất độc trong người chúng ta. Khi các cơ quan nầy bị độc chất hóa học tấn công do trực tiếp bị ảnh hưởng từ lượng thức ăn nước uống được hấp thụ sẽ phát sinh bệnh ung thư.

ung.thu-1

Một chất hóa học được xem là độc chất gây ung thư, sẽ không có khả năng được tiêu hóa, tống thải khỏi cơ thể chúng ta theo đường thải của phân hoặc nước tiểu, sẽ đọng lại bám vào một bộ phận trong cơ thể. Thoạt đầu nó tụ thành điểm/khỏang đóng chiếm một chỗ sẽ tạo sự rối loạn cho sinh họat của các tế bào lành mạnh hiền (tế bào sống) tại đó. Dần dần nó chiếm chỗ và ”quấn” vào tế bào khỏe mạnh làm ”vướng chân vướng tay”.  Sau đó nó biến dạng các tế bào lành mạnh mà nó ”vớ” được, thay hình đổi dạng tế bào lành mạnh nầy bằng cách hủy họai và phá hỏng sinh hoạt bình thường của tế bào lành mạnh đó, biến tế bào nầy thành tế bào độc, dẫn đến sự hỗn lọan trong cân bằng sinh diệt của tế bào sống và tế bào chết tại cơ quan đó. Khối tế bào độc nầy sẽ làm nghẽn hệ thống tuần hòan, gây rối lọan trong sự điều độ và hài hòa của cơ thể. Các tế bào biến dạng nầy được gọi là tế bào ung thư. Đó là quá trình xuất hiện của tế bào ung thư do ảnh hưởng các độc chất chúng ta hấp thụ từ hàng Tàu.

Các tế bào ung thư có khả năng ”len lách” từ từ di chuyển đến mọi cơ quan khác trong thân thể theo phần dung dịch của cơ thể. Dung dịch của cơ thể là những chất nhờn hoặc chất lỏng chuyển vận trong cơ thể, với công năng tạo sự trơn tru cho các họat động và các chuyển động bên trong cơ thể. Lẫn trong phần chất nhờn chất lỏng luân lưu trong cơ thể, tế bào ung thư lan dần đến các cơ quan khác để ”tiến chiếm” các vị trí mới, gây tạo ảnh hưởng phá họai qua tiến trình sinh sôi, phát triển để chận đường sinh hóa của tế bào lành mạnh tại các cơ quan mới chiếm cứ nầy. Sự lan qua các cơ quan khác trong cơ thể chúng ta như thế gọi là di căn. Khi các tế bào ung thư có khả năng lan nhanh và tàn phá những bộ phận khác trong người, các tế bào ung thư nầy sẽ chận đường hô hấp tiêu hóa của cơ thể, con người sẽ đi đến tử vong.

hang-Tau

ĐỒ TÀU RẺ ”MẠT” NHƯNG THẬT SỰ ĐẮT…”CHẾT NGƯỜI”

Tuy nghe nói hàng Tàu đáng sợ, nhưng có thể vì rẻ nên nhiều người, nhất là những người dân nghèo ”cố gắng phớt lờ” và vẫn mua hàn Tàu cho có mà dùng. Đặc biệt mỗi độ Xuân về, Tết sắp đến, phải có một ít mứt bánh trái cây cúng ông bà ba ngày Tết. Bà con hàng xóm bạn bè đến chúc Tết, phải có mứt bánh với tách trà đầu năm đãi khách.

Dùng mứt bánh kẹo trái cây của Tàu thì rẻ thật, nhưng hậu quả lại đắt vô cùng. Đó là ăn và dùng đồ của Tàu rồi mắc phải bệnh, thì lấy tiền đâu mà mua thuốc mà trả viện phí nếu phải vào nhà thương chữa trị. Chưa nói đến viêc bị ung thư thì cơn đau hành hạ thân thể khổ sở vô cùng. Bệnh ung thư khi đã phát, sẽ tạo những cơn đau dữ dội và khi bệnh đã đến giai đọan nặng thì những cơn đau trong thời gian nầy chỉ có thể làm giảm bớt bằng morphin hoặc thuốc phiện. Nhiều căn bênh ung thư người bị bệnh trong suốt thời gian chữa trị đã chịu nhiều tốn kém, nhiều cơn đau đớn, cuối cùng cũng phải chấp nhận cái chết. Vì thế ăn đồ Tàu tuy rẻ mà rất đắt, vì phải trả cái giá bằng sinh mạng của một con người. Chưa kể đến cảnh những gia đình nghèo chạy bở hơi tai vay tiền vay của để có tiền chạy chữa thuốc men cho thân nhân. Khi người bệnh qua đời, người thân còn lại, vợ hoặc chồng, con cái là những người vẫn phải tiếp tục mang cái khổ vì hàng Tàu, phát sinh từ căn bệnh của người thân vừa nằm xuống, là sự thiếu hụt, là nợ nần họ phải trả. Đã nghèo khổ lại càng khốn khó thêm hơn.

hang.tau-mut

”PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH” VÀ PHƯƠNG THỨC “TRỊ” BỆNH UNG THƯ TÀU

Thức ăn vật dụng từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam và các nước trên thế giới, có số lượng hóa chất độc hại hoặc lượng hóa chất cho phép sử dụng lại quá sức cao hơn mức ấn định, hoặc là có những hóa chất công nghệ tuyệt đối không được sử dụng trong phạm vi thực phẩm, vẫn được Trung Quốc sử dụng, sẽ tụ đọng trong cơ thể ta rất nhiều. Số lượng độc chất càng nhiều, cơ quan trong người càng bị tấn công nhanh và tấn công nhiều nơi. Việc mắc chứng bệnh ung thư không phải là vấn đề rất lâu năm mà có thể khá nhanh chóng. Hãy bảo trọng sức khỏe của mình và của người, nhất là của những người thân trong gia đình. Không ý thức được sự độc hại của hàng Tàu, vẫn mua về dùng là chúng ta tiếp tay cho Giặc Tàu hại đến sinh mạng thân nhân mình. Trách nhiệm đó quá to lớn và hậu quả gặp phải thật quá đau thương.

Là vợ là chồng là cha là mẹ chúng ta có bổn phận bảo vệ người thân của chúng ta. Là người yêu đất nước Việt Nam, chúng ta có bổn phận xa lánh hàng Tàu, không tiếp tay cho Trung Quốc làm hại dân mình, người thân của mình. Là người Việt yêu nước, chúng ta không dại gì làm giàu cho giặc cướp, đã ngang nhiên cướp đất cướp biển. Trên đất liền thì phá hủy vùng Tây nguyên, cướp công ăn việc làm của dân ta. Trên Biển Đông thì cướp đi con đường sống của ngư dân Việt Nam. Đó là chưa nói đến số người Việt bị Trung Quốc bắt bớ trái phép, bị ngược đãi hành hạ.

Người Việt chúng ta phải tích cực phát động phong trào bài trừ việc mua hàng hóa Tàu. Bài trừ hàng hóa Tàu là giúp nước giúp dân mình. Giúp nước nhà, bởi vì dân chúng không tiêu thụ hàng Tàu thì Nhà nước sẽ không thể tiếp tục nhập hàng Tàu. Nhà nước không nhập hàng Tàu, dân mình sẽ bài trừ được hàng Tàu, tránh bớt bệnh tật khổ đau.

Chúng ta cũng nên đặt ra một câu hỏi: ”Có phải Trung Quốc muốn chiếm đất nước Việt Nam bằng cách bán hàng Tàu gần như ”bán đổ bán tháo” chỉ với mục đích cho chúng ta ăn độc chất vì muốn đầu độc chúng ta và thế hệ con cháu chúng ta”. Đây chỉ là một nghi vấn, chỉ có thời gian mới trả lời được. Nhưng chúng ta không đợi, vì đợi là thái độ không sáng suốt. Hãy nhìn vào thực tế trước mắt để có quyết định qua hành động tẩy chay hàng hóa Tàu, vì Hàng Tàu đầy độc chất gây ung thư, chúng ta tuyệt đối không mua không dùng.

Chúng ta hãy cùng gia đình mình tích cực thực hiện để biến ước mơ của chúng ta thành hiện thực: Bảo vệ đất nước Việt nhân dân Việt bằng cách ”TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÙNG HÀNG TÀU – không làm giàu cho giặc cướp”.  

 

UYÊN

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

”Ung Thư Tàu” – UYÊN HẠNH

Hàng Tàu đang chiếm hữu đang tràn ngập thị trường Việt Nam. Hàng Tàu là Tử Thần. Hàng Tàu là giặc. Hàng Tàu đem lại những căn bệnh cho người già người trẻ,

hang.tau-mut.banh

”UNG THƯ TÀU”

UYÊN HẠNH

 

NGƯỜI NGHÈO KHÓ – VẤN ĐỀ SỨC KHỎE – SỰ CHỮA TRỊ

Bình thường tại những đất nước không cho người dân một đời sống ấm no, người dân phải làm việc quần quật ngày đêm để gia đình có được ba bữa cơm trong ngày, tiền trả học phí cho con trong năm, và vì thế vấn đề sức khỏe, họ hầu như không dám nghĩ đến, chỉ ”xin” phó mặc cho ”Trời”, đến đâu hay đó. Có cơm ăn mỗi ngày đã là một việc khó, họ không có thì giờ nghĩ đến chuyện xa xôi như là ”Nếu một mai, bị mắc bệnh, phải chữa trị bằng thuốc men, phải vào nhà thương điều trị…”

Thật tình khi nghe bà con, bạn bè, hoặc hàng xóm láng giềng bị bệnh nặng và khi chạy chữa đã phải vay mượn người quen hoặc bán nhà bán cửa, như trường hợp những gia đình có người mắc phải những căn bệnh suy thận phải lọc máu tháng nầy qua tháng khác, hoặc suy tim phải mổ, bị ung thư phải điều trị lâu dài, nhiều người cũng nghĩ đến bản thân và gia đình mình mà thầm lo lắng. Nhưng rồi cái lo như thế cũng qua vì chưa là cảnh họ gặp phải. Công việc kiếm sống càng ngày càng quá khó khăn đã lấy đi nỗi lo đó, họ chỉ còn nghĩ đến cái lo phải kiếm cho đủ sống mỗi ngày.

 

Bệnh Thời Đại – Ung Thư Tàu: Một vấn đề rất trầm trọng đã xuất hiện, đó là việc tiêu thụ hàng Tàu và mắc phải những chứng bệnh nan y. Chất độc hóa học đầy rẫy trong hàng hóa thực phẩm từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới đang lan tràn mọi nơi. Với những ngón đòn thương mãi ma đạo, Trung Quốc xử dụng các độc chất hóa học, phẩm công nghệ với liều lượng rất cao trong việc chế biến sản phẩm của họ để giữ cho hàng hóa thực phẩm của Trung Quốc không bao giờ hư mốc. Đó là chủ đích để kiếm được nhiều tiền lời do bởi hàng hóa không hư mốc nên họ không bao giờ lỗ vốn.

Các chất độc hóa học được xử dụng trong hàng hóa thực phẩm, sản phẩm của Trung Quốc đã đem lại cho người tiêu thụ một căn bệnh thời đại khi vô tình tiêu thụ các lọai hàng hóa thực phẩm kể trên, đó là bệnh ”Ung thư Tàu”.

Nhà cầm quyền Việt Nam thả lỏng hoàn toàn việc nhập hàng Tàu bằng cách ”khuyến khích”  qua sự kiện hạ thuế nhập cảng hàng Trung Quốc đến gần con số 0. Bất kể là hàng gì cũng cho phép. Do đó hàng Tàu tràn ngập thị trường Việt Nam. Qua sự kiện nầy, chúng ta thấy rõ, người dân mình không được bảo vệ thì chớ, nhà cầm quyền Hà Nội lại còn tiếp tay cho Trung Quốc trong việc cho nhập vào nước những hàng hóa đầy chất hóa học nguy hiểm, gây tử vong cho người tiêu thụ.

Hàng Tàu là nguy cơ của các lọai bệnh ung thư có tính cách ”cấp tính” do lượng độc chất trong hàng Tàu quá cao. Hàng Tàu đang chiếm hữu đang tràn ngập thị trường Việt Nam. Hàng Tàu là Tử Thần. Hàng Tàu là giặc. Hàng Tàu đem lại những căn bệnh cho người già người trẻ, và ngay cả những thai nhi còn nằm trong bụng mẹ cũng sẽ mắc phải những chứng bệnh nan y khi tiêu thụ hàng Tàu. Các độc chất ướp, tẩm, pha trộn trong thức ăn trong bánh mứt, trong trà, trong vật dụng mà chúng ta mua về ăn uống và xử dụng là nguồn độc chất khổng lồ chúng ta phải tránh xa.

Lượng hàng Tàu đang chiếm cứ thị trường tiêu thụ tại Việt Nam có bề ngoài tươi, đẹp như  các loại rau quả to lớn, tươi thắm, lâu hư. Xử dụng hàng Tàu, ăn uống hàng Tàu cuộc sống của chúng ta sẽ đi dần vào những tháng năm héo tàn khi phải lăn lộn trong bệnh họan. Đời sống chúng ta sẽ trở thành tăm tối mịt mù và đầy đau đớn.

 

HÓA CHẤT GÂY BỆNH ”UNG THƯ TÀU”

Hàng Tàu là hàng gì và vì sao độc hại? Ngày trước chúng ta gọi người Trung Hoa là người Tàu, vì họ đến xứ ta bằng thương thuyền. Họ là những thương gia đến Việt Nam buôn bán bằng tàu bè nên dân mình gọi họ là nguời Tàu kể từ đó. Hàng Tàu là hàng hóa thực phẩm nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc.

Nhiều nghiên cứu cho thấy hàng Tàu được chế biến bằng nhiều hóa chất. Cụ thể như Formol được xử dụng trong bánh phở sợi bún để chống thiu, mốc. Formol là loại hóa chất dùng ướp xác chết để giữ xác được tươi lâu, không bị thối rửa. Formol là một hóa chất cấm không được dùng trong thực phẩm, lại được người Tàu dùng để ướp chân, lòng gà vịt, và thịt gà để tránh bị thối rữa trên đường chuyển qua biên giới Việt Nam (vào ngõ Cao Bằng, Lạng Sơn).

Trong hàng hóa Tàu còn tìm thấy có xử dụng các chất hóa học cực độc như Sodium benzoate chống mốc. Phẩm nhuộm công nghệ  Sudan, Rhodamine  được dùng để nhuộm mứt bánh, hột dưa có được màu tươi, lại giữ màu được lâu bền. Đặc biệt hóa chất Endo sulfanMetamidophos/Monitor được Trung Quốc cho vào thức ăn để chống mốc là một loại thuốc trừ sâu rất độc, hoàn toàn cấm không được dùng trong thực phẩm. Lượng sử dụng các loại hóa chất nầy rất cao được tìm thấy trong hàng hóa Tàu, gây tác hại trầm trọng như sự hủy họai hệ thần kinh và nội tạng của người xử dụng, và còn là các hóa chất có khả năng gây ung thư rất cao.

Độc chất hóa học được giới sản xuất tại Trung Quốc xử dụng để tạo những bắp cải rau trái tươi mát đẹp mắt, thức ăn lâu hư lâu mốc có mặt trong thức ăn hàng hóa nhập vào Việt Nam. Đó là các chấtRhotenone, Fluoro-quinolones, 3-MCPD, Nitrofuran, Chloramphenicol, Semicarbazide, Chì, Thủy ngân, Arsenic, kích thích tố tăng trưởng 2,4,5-T (hóa chất Da Cam): nguyên nhân của vô số các bệnh ung thư. Nitrite sử dụng làm cho cây trái, rau đậu được tươi xanh, phần lớn tạo các bệnh ung thư bao tử và ruột già.

Ngoài chất Formol tìm thấy, hóa chất Sodium benzoate chống sự thiu mốc của hàng hóa được đều dặn xử dụng trong trà, hạt tiêu. Các loại củ hay trái cây khô nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc đều có chứa nhiều chất chì, thủy ngân và Arsenic. Chất Phenol được sử dụng với liều lượng rất lớn trong thực phẩm Tàu như hiện nay có ảnh hưởng nguy hại đến hệ thần kinh, nguy hiểm cho trẻ em và thai nhi trong bụng mẹ. Tóm lại các chất Urea, Chì, Thủy ngân, Arsenic tìm thấy trong hàng Tàu có nguy cơ gây bệnh ung thư rất cao.

Hang.tau-1Hang.Tau-bun

TIÊU THỤ HÀNG TÀU SẼ BỊ UNG THƯ NHƯ THẾ NÀO

Nhiều nghiên cứu cho thấy sát suất tiêu dùng đồ Tàu và bị nhiễm bệnh ung thư rất cao, đưa đến việc tử vong, cần phải tránh xa. Thức ăn của Tàu ”ướp” đầy hóa chất gây ung thư sau khi đã hấp thụ thì không còn đường chạy chữa. Khác với việc ăn uống các thức ăn được sản xuất tại các nước khác trên thế giới như ở Âu Châu, Mỹ Châu, Úc Châu, chúng ta chỉ bị bệnh trường hợp không biết tiết chế điều độ. Những căn bệnh mắc phải sẽ là các chứng cao máu, cao mỡ, tiểu đường v.v… Một số bệnh phát sinh do tệ trạng hút thuốc lá, gây ra bệnh ung thư như ung thư phổi chết người. Người hút thuốc lá trở thành nghiện hút thuốc lâu ngày mà mắc bệnh ung thư. Nhưng nếu biết chọn lựa để không hút thuốc lá, chúng ta tránh được bệnh ung thư phổi.

Việc ăn thức ăn Âu Mỹ bị mang bệnh cũng được nói đến về sự kiện không biết tiết giảm lượng muối lượng chất béo trong thức ăn, lâu dần từ năm này qua năm khác, nhiều người mắc phải chứng bệnh cao máu, cao mỡ, bệnh gan, suy tim, suy thận v.v.. Chúng ta có quyền lựa chọn khi xử dụng các thức ăn bình thường. Nếu chọn ăn uống thỏa thích với quá nhiều chất béo, ít vận động lâu ngày đưa đến chứng mập phì tạo nên những căn bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch. Rất nguy hiểm cho tánh mạng như bị đột qụy, tai biến mạch máu não. Tuy nhiên những căn bệnh nầy có thể chữa trị được. Và nếu biết chọn cách ăn uống điều độ vừa phải chúng ta sẽ không bị bệnh lại tạo được cho mình một đời sống lành mạnh, một sức khỏe khả quan.

Xử dụng hàng Tàu trái lại không cho chúng ta khả năng lựa chọn, vì tiêu thụ hàng Tàu sẽ đem lại cho chúng ta những căn bệnh ung thư không thể chữa trị được. Tiêu thụ hàng Tàu sẽ bị nhiều độc chất hóa học tích tụ trong cơ thể. Và lâu dần với một số lượng hóa chất quá lớn sẽ tạo tình trạng nguy hiểm, tiến thối lưỡng nan, vô phương cứu chữa. Bởi vì lượng độc chất tai hại đã vào trong cơ thể sẽ không thải khỏi cơ thể chúng ta được, và giới Y học không thể chữa trị cho chúng ta trở lại lành mạnh được. Bởi vì khi các độc chất nầy bám vào cơ quan trong người, nó sẽ bành trướng phát triển ác tính và tạo thành bệnh ung thư, đưa đến cái chết.

Chúng ta phải biết rõ để tránh cho chính chúng ta và gia đình người thân việc tiêu thụ hàng Tàu. Đó là một sự lựa chọn sáng suốt. Chúng ta phải biết rõ việc chọn ăn đồ Tàu, diễn tiến sẽ ra sao và hậu quả sẽ như thế nào ?

DIỄN TIẾN PHÁT SINH BỆNH UNG THƯ

Cơ thể chúng ta là một guồng máy tuyệt diệu Trời sinh. Các tế bào trong cơ thể có sự cân bằng của số tế bào chết được thải ra với số tế bào sống được sinh ra thay thế số tế bào chết, sẽ làm cho guồng máy nầy họat động đều đặn và tốt đẹp. Khi lượng tế bào chết thải ra được cân bằng với lượng tế bào sống sinh ra, ”guồng máy” sẽ họat động hài hòa. Các hóa chất độc hại đi vào cơ thể của chúng ta qua đường thực quản hay khí quản. Cụ thể như đi vào các bộ phận trong cơ thể chúng ta như bao tử, gan, thận, đường ruột… những cơ quan liên quan đến việc hấp thụ, lọc, thải những chất độc trong người chúng ta. Khi các cơ quan nầy bị độc chất hóa học tấn công do trực tiếp bị ảnh hưởng từ lượng thức ăn nước uống được hấp thụ sẽ phát sinh bệnh ung thư.

ung.thu-1

Một chất hóa học được xem là độc chất gây ung thư, sẽ không có khả năng được tiêu hóa, tống thải khỏi cơ thể chúng ta theo đường thải của phân hoặc nước tiểu, sẽ đọng lại bám vào một bộ phận trong cơ thể. Thoạt đầu nó tụ thành điểm/khỏang đóng chiếm một chỗ sẽ tạo sự rối loạn cho sinh họat của các tế bào lành mạnh hiền (tế bào sống) tại đó. Dần dần nó chiếm chỗ và ”quấn” vào tế bào khỏe mạnh làm ”vướng chân vướng tay”.  Sau đó nó biến dạng các tế bào lành mạnh mà nó ”vớ” được, thay hình đổi dạng tế bào lành mạnh nầy bằng cách hủy họai và phá hỏng sinh hoạt bình thường của tế bào lành mạnh đó, biến tế bào nầy thành tế bào độc, dẫn đến sự hỗn lọan trong cân bằng sinh diệt của tế bào sống và tế bào chết tại cơ quan đó. Khối tế bào độc nầy sẽ làm nghẽn hệ thống tuần hòan, gây rối lọan trong sự điều độ và hài hòa của cơ thể. Các tế bào biến dạng nầy được gọi là tế bào ung thư. Đó là quá trình xuất hiện của tế bào ung thư do ảnh hưởng các độc chất chúng ta hấp thụ từ hàng Tàu.

Các tế bào ung thư có khả năng ”len lách” từ từ di chuyển đến mọi cơ quan khác trong thân thể theo phần dung dịch của cơ thể. Dung dịch của cơ thể là những chất nhờn hoặc chất lỏng chuyển vận trong cơ thể, với công năng tạo sự trơn tru cho các họat động và các chuyển động bên trong cơ thể. Lẫn trong phần chất nhờn chất lỏng luân lưu trong cơ thể, tế bào ung thư lan dần đến các cơ quan khác để ”tiến chiếm” các vị trí mới, gây tạo ảnh hưởng phá họai qua tiến trình sinh sôi, phát triển để chận đường sinh hóa của tế bào lành mạnh tại các cơ quan mới chiếm cứ nầy. Sự lan qua các cơ quan khác trong cơ thể chúng ta như thế gọi là di căn. Khi các tế bào ung thư có khả năng lan nhanh và tàn phá những bộ phận khác trong người, các tế bào ung thư nầy sẽ chận đường hô hấp tiêu hóa của cơ thể, con người sẽ đi đến tử vong.

hang-Tau

ĐỒ TÀU RẺ ”MẠT” NHƯNG THẬT SỰ ĐẮT…”CHẾT NGƯỜI”

Tuy nghe nói hàng Tàu đáng sợ, nhưng có thể vì rẻ nên nhiều người, nhất là những người dân nghèo ”cố gắng phớt lờ” và vẫn mua hàn Tàu cho có mà dùng. Đặc biệt mỗi độ Xuân về, Tết sắp đến, phải có một ít mứt bánh trái cây cúng ông bà ba ngày Tết. Bà con hàng xóm bạn bè đến chúc Tết, phải có mứt bánh với tách trà đầu năm đãi khách.

Dùng mứt bánh kẹo trái cây của Tàu thì rẻ thật, nhưng hậu quả lại đắt vô cùng. Đó là ăn và dùng đồ của Tàu rồi mắc phải bệnh, thì lấy tiền đâu mà mua thuốc mà trả viện phí nếu phải vào nhà thương chữa trị. Chưa nói đến viêc bị ung thư thì cơn đau hành hạ thân thể khổ sở vô cùng. Bệnh ung thư khi đã phát, sẽ tạo những cơn đau dữ dội và khi bệnh đã đến giai đọan nặng thì những cơn đau trong thời gian nầy chỉ có thể làm giảm bớt bằng morphin hoặc thuốc phiện. Nhiều căn bênh ung thư người bị bệnh trong suốt thời gian chữa trị đã chịu nhiều tốn kém, nhiều cơn đau đớn, cuối cùng cũng phải chấp nhận cái chết. Vì thế ăn đồ Tàu tuy rẻ mà rất đắt, vì phải trả cái giá bằng sinh mạng của một con người. Chưa kể đến cảnh những gia đình nghèo chạy bở hơi tai vay tiền vay của để có tiền chạy chữa thuốc men cho thân nhân. Khi người bệnh qua đời, người thân còn lại, vợ hoặc chồng, con cái là những người vẫn phải tiếp tục mang cái khổ vì hàng Tàu, phát sinh từ căn bệnh của người thân vừa nằm xuống, là sự thiếu hụt, là nợ nần họ phải trả. Đã nghèo khổ lại càng khốn khó thêm hơn.

hang.tau-mut

”PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH” VÀ PHƯƠNG THỨC “TRỊ” BỆNH UNG THƯ TÀU

Thức ăn vật dụng từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam và các nước trên thế giới, có số lượng hóa chất độc hại hoặc lượng hóa chất cho phép sử dụng lại quá sức cao hơn mức ấn định, hoặc là có những hóa chất công nghệ tuyệt đối không được sử dụng trong phạm vi thực phẩm, vẫn được Trung Quốc sử dụng, sẽ tụ đọng trong cơ thể ta rất nhiều. Số lượng độc chất càng nhiều, cơ quan trong người càng bị tấn công nhanh và tấn công nhiều nơi. Việc mắc chứng bệnh ung thư không phải là vấn đề rất lâu năm mà có thể khá nhanh chóng. Hãy bảo trọng sức khỏe của mình và của người, nhất là của những người thân trong gia đình. Không ý thức được sự độc hại của hàng Tàu, vẫn mua về dùng là chúng ta tiếp tay cho Giặc Tàu hại đến sinh mạng thân nhân mình. Trách nhiệm đó quá to lớn và hậu quả gặp phải thật quá đau thương.

Là vợ là chồng là cha là mẹ chúng ta có bổn phận bảo vệ người thân của chúng ta. Là người yêu đất nước Việt Nam, chúng ta có bổn phận xa lánh hàng Tàu, không tiếp tay cho Trung Quốc làm hại dân mình, người thân của mình. Là người Việt yêu nước, chúng ta không dại gì làm giàu cho giặc cướp, đã ngang nhiên cướp đất cướp biển. Trên đất liền thì phá hủy vùng Tây nguyên, cướp công ăn việc làm của dân ta. Trên Biển Đông thì cướp đi con đường sống của ngư dân Việt Nam. Đó là chưa nói đến số người Việt bị Trung Quốc bắt bớ trái phép, bị ngược đãi hành hạ.

Người Việt chúng ta phải tích cực phát động phong trào bài trừ việc mua hàng hóa Tàu. Bài trừ hàng hóa Tàu là giúp nước giúp dân mình. Giúp nước nhà, bởi vì dân chúng không tiêu thụ hàng Tàu thì Nhà nước sẽ không thể tiếp tục nhập hàng Tàu. Nhà nước không nhập hàng Tàu, dân mình sẽ bài trừ được hàng Tàu, tránh bớt bệnh tật khổ đau.

Chúng ta cũng nên đặt ra một câu hỏi: ”Có phải Trung Quốc muốn chiếm đất nước Việt Nam bằng cách bán hàng Tàu gần như ”bán đổ bán tháo” chỉ với mục đích cho chúng ta ăn độc chất vì muốn đầu độc chúng ta và thế hệ con cháu chúng ta”. Đây chỉ là một nghi vấn, chỉ có thời gian mới trả lời được. Nhưng chúng ta không đợi, vì đợi là thái độ không sáng suốt. Hãy nhìn vào thực tế trước mắt để có quyết định qua hành động tẩy chay hàng hóa Tàu, vì Hàng Tàu đầy độc chất gây ung thư, chúng ta tuyệt đối không mua không dùng.

Chúng ta hãy cùng gia đình mình tích cực thực hiện để biến ước mơ của chúng ta thành hiện thực: Bảo vệ đất nước Việt nhân dân Việt bằng cách ”TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÙNG HÀNG TÀU – không làm giàu cho giặc cướp”.  

 

UYÊN

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm